1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ác Ma Tổng Tài! Anh Hỗn Đản - Thủy Trường Hựu (161/ 161 chương) - HOÀN

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. uyenphuong

      uyenphuong Active Member

      Bài viết:
      641
      Được thích:
      62
      [​IMG]

      [​IMG]
      Nguồn: http://nhanthuyvy-share.blogspot.com/
      Tác Giả :Thuỷ Thường Hựu
      Edit :Tiểu Tịnh
      Chỉnh sửa:Nhan Thuỵ Vy
      Thể loại: Đại
      Độ dài:161 chương.

      [​IMG]
      Nội dung:
      Tư Đồ Viêm , bá đạo , tàn nhẫn và lạnh lùng. tin vào tình , nhưng lại giam kết Lâm Khả Tâm bằng tờ hợp đồng hôn nhân , thời hạn là năm.
      Lâm Khả Tâm , vì bị từ chối tình mà cuộc đời thay đổi hoàn toàn. những phải gắn kết với người đàn ông hổn đản , mà còn bị đánh lừa - kí vào bản hiệp ước hôn nhân tình .

      Nguyên nhân sâu xa của tờ hợp đồng và cuộc đời của hai người ra sao.
      Mục Lục:
      Chương 1 : Thoát khỏi miệng sói , lại đi vào hang hổ
      Chương 2 : Thương giới ác ma
      Chương 3: có mục đích gì?!
      Chương 4 : Cô cư nhiên dám kêu tên người khác ?!?
      Chương 5 : Bốn Trọng Đã Kích

      Chương 6 : Người đàn ông đáng khinh
      Chương 7: Hùng Cứu Mỹ Nhân?
      Chương 8: Ác có ác báo
      Chương 9: Nóng quá. . . . . .
      Chương 10: biết xấu hổ

      [​IMG]
      Last edited by a moderator: 13/9/14

    2. uyenphuong

      uyenphuong Active Member

      Bài viết:
      641
      Được thích:
      62
      Chương 1 : Thoát khỏi miệng sói , lại vào hang hổ
      Ban đêm yên tĩnh như mặt nước , ánh trăng theo cửa sổ chiếu vào bên trong phòng ngủ , chiếu lên đống hỗn độn.
      Lâm Khả Tâm nằm giường , nhắm chặt mắt lại , mày khỏi co lại thành đường thẳng tắp, điều này chứng tỏ giây phút này bị dày vò .
      Về phần người còn lại là Tư Đồ Viêm nằm bên cạnh cũng nhúc nhích , nhìn chằm chằm vào Lâm Khả Tâm , ánh mắt giống như rình rập con mồi , tràn ngập thú vị .
      Tư Đồ Viêm tinh tế suy nghĩ về người trước mặt —— mái tóc đen óng xả dài của Lâm Khả Tâm , hé ra gương mặt tinh xảo nanh , đôi môi ướt mọng, như là vô cùng khao kháo hôn lên ... này , hết thảy đều kích thích dục vọng của Tư Đồ Viêm . Bất quá , 2 người chẳng ai quen biết ai trước đó.


      tiếng trước , Lâm Khả Tâm vì tâm tình tốt nên mới đến quán bar uống rượu giải sầu nghĩ tới lại bị kẻ xấu hạ dược , thiếu chút nữa bị đối phương kéo , ngay tại thời khắc vạn phần nguy kịch này , đột nhiên hoàng tử Tư Đồ Viêm lại xuất , cứu từ trong tay kẻ xấu ra , hơn nữa còn mang về nhà .

      Nhưng mà Lâm Khả Tâm biết , chính là vừa thoát khỏi miệng con sói lại tiến vào hang cọp , bởi vì Tư Đồ Viêm so với người đàn ông kia cũng nguy hiểm hơn kém gì .

      Tư Đồ Viêm —— là Tổng Tài sáng lập ra tập đoàn Tư Đồ , vẻ ngoài tuấn mỹ cộng thêm gia sản khổng lồ , khiến cho muôn vàn phụ nữ ngừng vây quanh , nhưng trong mắt của Tư Đồ Viêm chỉ có người mới xứng đáng được sủng ái , còn những người phụ nữ khác giống như quần áo , xinh đẹp lại giá rẻ nên chỉ có tiền mua được .

      Cũng bởi vì ôm loại quan điểm này mà Tư Đồ Viêm thay đổi bạn như thay quần áo , phụ nữ bên cạnh quá tháng .

      Thậm chí có đoạn thời gian , chỉ nửa tháng Tư Đồ Viêm thay đổi 3 người bạn nhưng tất cả đều là Đại Minh Tinh , đây làm cho các truyền hình , nhà báo phải chấn động , ngừng đưa tin nhưng có nêu thẳng đích danh của Tư Đồ Viêm .

      Bởi vì gặp qua những người đẹp nên cho dù Lâm Khả Tâm nằm trước mắt có vừa ý thanh xuân , lại có bộ dạng mơ màng như thế này nhưng Tư Đồ Viêm vẫn khống chế được dục vọng của mình.

      Bất quá , khống chế được có nghĩa là thể hành động , lúc Tư Đồ Viêm mang Lâm Khả Tâm trở về , liền nhịn được do dự biết nên ứng với tình huống này thế nào , có nên " hãm bính" xuống tay?

      Tuy rằng Tư Đồ Viêm phải cái loại người " thừa cơ hãm hại" nhưng cũng chưa từng xưng mình là quân tử , dù sao đối mặt với người động lòng như vậy , đàn ông khó mà kiềm hãm được dục vọng của mình , huống chi cái phương diện tình dục chỉ là nhu cầu bình thường của đàn ông mà thôi.

      Lúc này...
      "Nóng quá.." Lâm Khả Tâm cau mày , nhịn được phát ra tiếng nỉ non , dược lúc trước uống bây giờ phát huy tác dụng , Lâm Khả Tâm đều cảm giác được thân thể của mình có chút thích hợp , cảm giác nóng rực xâm nhập vào mỗi tấc da thịt của .

    3. uyenphuong

      uyenphuong Active Member

      Bài viết:
      641
      Được thích:
      62
      Chương 2 : Thương giới ác ma


      Bởi vì trong cơ thể rất nóng nên Lâm Khả Tâm nhịn được vặn vẹo thân hình , nghĩ tới hành động này làm cho cái móc áo của rớt ra , vì thế da thịt trắng nõn liền lộ ra trước mặt Tư Đồ Viêm.

      "Tê ——"

      Nhìn thấy cảnh đẹp trước mắt , Tư Đồ Viêm hít sâu hơi , đáng chết , người phụ nữ này là cố tình câu dẫn sao?

      Nghĩ đến hai chữ " Cố ý" , con ngươi của Tư Đồ Viêm tối sầm lại.

      Tư Đồ Viêm khỏi nhớ tới , cách đây lâu chính mình ở quán bar , nhìn thấy rất xinh đẹp đến gần , nghĩ tới kia uống nhiều nhưng điệu bộ say khướt lại còn chủ động cùng trở về nhà.

      Đối với chuyện tốt như vậy , người bình thường thừa cơ hội nghĩ đến chính mình chiếm tiện nghi , mà chỉ lo đắc chí nhưng Tư Đồ Viêm dù sao cũng là thương nhân , biết trời hãm đạo lý , mà sở dĩ vạch trần là vì muốn biết người phụ nữ đó tiếp cận là vì có mục đích gì?

      Đợi sau khi hai người mây mưa xong , Tư Đồ Viêm liền giả vờ ngủ , còn phụ nữ kia tưởng rằng ngủ , nên liền lén lút trở mình mở ngăn tủ trong nhà Tư Đồ Viêm ra , ngay tại lúc người phụ nữ đó tìm được tư liệu cần thiết , bỗng nhiên ......

      " Thế nào? Tìm được đồ muốn chưa?"

      Nghe được thanh lạnh lùng của Tư Đồ Viêm phía sau vang lên , người phụ nữ đó hoá đá , chậm rãi quay đầu nhìn thấy Tư Đồ Viêm quan sát chính mình.

      Tư Đồ Viêm nhìn cao xuống , vẻ mặt cùng thân thể toát ra lệ khí , giống như ma vương từ trong điện ngục ra vậy , làm cho người ta sợ hãi , người phụ nữ đó cũng ngoại lệ mà khóc ào lên.

      Người phụ nữ lợi dụng thân thể tuyệt mỹ của mình làm cho người ta thương tiếc nhưng chính là Tư Đồ Viêm cũng có chút cảm giác nào , ngược lại lạnh lùng hỏi: " , là ai phái tới đây?"

      Bị Tư Đồ Viêm hỏi như vậy , người phụ nữ đó ngoan ngoãn ra , nguyên lai ra là công ty cạnh tranh với công ty của Tư Đồ Viêm phái tới câu dẫn , rồi lấy tư liệu , mà đối với dạng này Tư Đồ Viêm cũng sớm biết trước.

      ngồi xuống , lấy tay nâng cằm của lên , nở nụ cười tà mị: " Em có biết , tôi ghét nhất bị người khác lừa gạt , cho nên những người lừa tôi thường có kết cục tốt ...... Em xem , bây giờ tôi nên làm gì với em?"

      Tư Đồ Viêm mặc dù cười nhưng ánh mắt của lạnh như tảng băng , chút lo lắng cũng có.

      ta biết Tư Đồ Viêm phải giỡn , vì thế nhất thời luống cuống: "Van xin đừng làm hại tôi , tôi cũng chỉ là bị người khác nhờ vả mà thôi , chỉ cần buông tha cho tôi , tôi nguyện ý làm tất cả mọi việc cho !"

      "A? Bất cứ chuyện gì sao?" Khoé môi của gợi lên , trong mắt xẹt qua tia tàn ác.

      "Vậy em cứ làm như vậy......" Tư Đồ Viêm ghé sát vào bên tai người đó , đem kế hoạch ra.

      lâu sao , công ty cạnh tranh cùng công ty của bởi vì tư liệu bị lộ ra ngoài nên sụp đổ trong thị trường chứng khoán , cuối cùng dẫn tới kết quả phá sản rồi bị Tư Đồ Viêm thu mua lại , mà chủ tịch công ty đó vì chịu nổi đả kích liền vào bệnh viện tâm thần.

      Mọi người sau lưng biết được chút tình hình , đều gọi Tư Đồ Viêm là ác ma , còn địa phận của là Thương giới ác ma.
      Chương 3: có mục đích gì?!


      Nhớ tới quá khứ đó , Tư Đồ Viêm nhìn khuôn mặt của Lâm Khả Tâm , khỏi hoài nghi , rốt cuộc , người phụ nữ trước mắt này tới gần có mục đích gì?!



      là gián điệp do công ty nào phái tới? Hay là do công ty lúc trước bị phá cho tan nát nên phát đến đây báo thù? Hay là người phụ nữ thấy tiền là sáng mắt rồi tự biên tự diễn ra màn kịch này , vọng tưởng rằng qua lần hiến thân thay đổi số phận? Dù sao những loại phụ nữ đó cũng gặp qua rất nhiều rồi . . . . . .



      Tư Đồ Viêm lại nhìn Lâm Khả Tâm , bất quá ánh mắt thưởng thức lại biến thành ghét bỏ , người phụ nữ này nhìn bộ dạng bên ngoài đơn thuần , nghĩ tới tâm kế vô cùng giỏi , nhưng nếu chính ta đưa đến cửa đừng trách khách khí ! .. Nếu nghĩ có thể đạt tới mục đích , đánh sai chủ ý .. Từ lúc sinh ra đến giờ , Tư Đồ Viêm chỉ có lợi dụng người khác chứ có người nào có thể lợi dụng ...



      Nghĩ đến đây , Tư Đồ Viêm nở nụ cười khinh bỉ , sau đó cúi người , hôn lên môi của Lâm Khả Tâm ..



      dùng đầu lưỡi mở hàm răng của Lâm Khả Tâm ra , rồi quấn lấy cái lưỡi , rời , bởi vì đây là nụ hôn đầu của Lâm Khả Tâm , nên có kinh nghiệm gì , chỉ có thể theo sát dẫn dắt của Tư Đồ Viêm , lưu loát mà đáp lại ..



      Cảm nhận được Lâm Khả Tâm có lưu loát , Tư Đồ Viêm dừng lại , dám tin trừng to mắt , thập phần ràng như vậy còn trúc trắc cái gì ...?



      Nghĩ vậy , có thể đây là người đầu tiên động lòng , có chút khỏi kích động , cảm giác chính mình trở nên khẩn trương , tuỳ ý va chạm dục vọng của ..



      Tư Đồ Viêm dùng lực chút . . . . . .



      "Đau ——!!!"



      Cảm giác như chính bản thân mình bị xét rách , ngoại trừ thét to Lâm Khả Tâm cũng chẳng tìm được lời nào để diễn tả đau đớn đó ..



      Lo lắng , đây là lần đầu của Lâm Khả Tâm , Tư Đồ Viêm cũng dám làm bậy mà cố gắng tận lực kiềm chế ..



      "Hô. . . . . .Hô" Sau khi xong việc , Lâm Khả Tâm nằm giường , giương miệng thở dốc , trán cũng thấm ra mồ hôi ..



      Nhìn thấy bộ dáng của gần như hồn khỏi xác , Tư Đồ Viêm bỗng cảm thấy sinh ra cổ thương tiếc , theo bản năng vươn tay , muốn lấy chăn che người cho nhưng vừa lúc này. . . . . .



      "Cố ca ca. . . . . ." Tiếng được thốt ra từ miệng Lâm Khả Tâm , câu thanh thiển nỉ non.



      Nghe được Lâm Khả Tâm gọi , Tư Đồ Viêm biết tại sao trong tâm lại biến mất thương hại mà ngược lại trở nên tức giận "Đằng" tiếng , liền nhảy lên .
      Last edited: 9/9/14
      VampireAlissa thích bài này.

    4. uyenphuong

      uyenphuong Active Member

      Bài viết:
      641
      Được thích:
      62
      Chương 4 : cư nhiên dám kêu tên người khác ?!?

      Đáng chết , cư nhiên lên giường với mà dám gọi tên người đàn ông khác?!?

      Tư Đồ Viêm lấy tay kéo kéo tóc của Lâm Khả Tâm , đem túm lấy : " vừa rồi gì ? lại lần nữa cho tôi nghe xem?"



      Lâm Khả Tâm căn bản biết chuyện gì xảy ra , đau đớn làm cho theo bản năng thốt ra: "Đau quá"



      Tuy rằng , biết vừa rồi cố ý kêu ra nhưng cũng định tha thứ cho hành động đó của , nếu dám ở trước mặt kêu tên người đàn ông khác , kia làm sao mà trừng phạt chút được?



      Lúc này , Tư Đồ Viêm tách hai chân của ra , tiến hành hiệp 2 . . . . . .



      Bởi vì đau đớn , nên Lâm Khả Tâm cự tuyệt , tay đẩy đẩy, đánh đánh Tư Đồ Viêm , nhưng tay bị bắt lấy , thể giãy dụa được ..Chỉ nghe "Đông" tiếng , Lâm Khả Tâm hoàn toàn nằm giường , mà lúc này phóng thích xong mới buông tha .



      lấy điếu thuốc , đốt sáng lên trong bóng đêm , nhìn những điểm đỏ , thể nào thoát khỏi lúc Lâm Khả Tâm kêu tên "Cố ca ca" , dù cho là câu đơn giản của cũng khiến cho càng thêm nghi ngờ ..



      Đáng chết , rốt cuộc làm sao vậy? cũng hiểu được vì sao chính mình trở nên như thế , vì thể ngủ , nên lấy di động gọi cho dãy số: "Alo , Đại Vĩ."



      Bên đầu điện thoại kia , chính là người tên Đại Vĩ say giấc mà bị đánh thức , giọng của Đại Vĩ có chút mệt mỏi , nghe như chưa tỉnh ngủ vậy: " Tổng Tài , có chuyện gì dặn dò sao?"



      Bởi vì mộng đẹp bị quấy rầy , giọng của Đại Vĩ mang theo uỷ khuất , nhưng cũng dám than câu nào .



      "Giúp tôi điều tra người."



      Tư Đồ Viêm vừa xong , nhìn thoáng qua giấy chứng minh tay , đó là thứ rơi từ trong áo của Lâm Khả Tâm ra ..



      , lúc nhìn thấy tờ giấy chứng minh , khỏi hoài nghi , có phải hiểu lầm người phụ nữ này ? Nhưng cũng hối hận , vì có hối hận cũng có lợi gì? Chuyện gì xãy ra cũng xảy ra rồi .



      " biết , Tổng Tài."



      Tuy rằng Đại Vĩ tình nguyện , nhưng vẫn là ngoan ngoãn đáp ứng , dù sao Đại Vĩ cũng theo Tư Đồ Viêm lâu rồi , nên cũng hiểu đạo lý - chọc ai cũng được nhưng đừng bao giờ chọc giận Tư Đồ Viêm.






      Chương 5 : Bốn Trọng Kích






      Bởi vì đêm hôm qua quá mức kịch liệt , mệt mỏi nên gần trưa Lâm Khả Tâm mới tỉnh lại , mở to mắt , đập vào trong ánh mắt là trần nhà xa lạ , sau đó nhìn quanh bốn phía vẫn biết là ở đâu ..



      Lâm Khả Tâm định đứng dậy , nhưng hạ thân truyền đến cơn đau đớn làm cho nhịn được kêu lên: "A. . . . . .Đau quá!"



      cảm thấy như chính mình vừa bị thiên quân vạn mã giẫm lên , làm cho cảm giác đau đớn truyền đến toàn thân thể , ngay từ đầu biết tại sao mình trở nên như vậy nhưng khi nhìn thấy quần áo rơi vụng mặt đất cùng với cái chăn quen thuộc , biết được làm sai việc rất lớn , cố nén cơn đau , Lâm Khả Tâm ngồi dậy , nhìn ra giường có vết màu đỏ chói mắt , đành nén nước mắt vào trong .



      Như thế nào lại thành cái dạng này? ràng hôm trước còn chờ mong đem mình giao cho Cố Ca Ca. . . . . .mà bây giờ cảm thấy mình dơ bẩn , cư nhiên lại mất lần đầu tiên cùng người hoàn toàn quen ..



      biết khóc bao lâu , Lâm Khả Tâm chậm rãi bình tĩnh lại , giống như sau cơn mưa trời lại sáng , khóc cũng có thể làm cho con người trở nên lý trí , khỏi bắt đầu nhớ lại rốt cuộc hôm qua xảy ra chuyện gì?



      Cái này chết , Lâm Khả Tâm dần nhớ lại đêm qua ...



      Đêm qua , vì tâm tình tốt nên chạy đến quán bar gần nhà mượn rượu giải sầu , cũng vì mượn rượu giải sầu mà sầu càng thêm sầu , càng uống , càng thấy tâm tình càng tệ , cần dùng sức vài bình rượu bị uống sạch, liền ngay người có kinh nghiệm cũng phải ngạc nhiên



      Phải biết rằng , ngay cả chủ quán rượu , gặp qua rất nhiều dạng người , chính là ngờ Lâm Khả Tâm thoạt nhìn như nữ sinh mà uống được nhiều như thế .. mà chút nào quan tâm người xung quanh nghĩ gì , chỉ đâm đầu vào uống ly rồi tiếp thêm ly . . . . . .



      Nếu như ngay từ đầu vì quá chén , tại thành công ....



      Lâm Khả Tâm lắc lắc đầu , cảm thấy cái đầu nó nặng như ngàn câng , choáng váng làm cho khó chịu thôi , tại duy nhất chỉ biết việc là chính mình như người đại ngốc ..



      Nếu ngốc nghếch như vậy , thế nào lại tìm hiểu ràng lại thổ lộ với Cố Ca Ca là thích Cố Ca Ca từ lâu? Quả nhiên , kết quả cho liều lĩnh quá mức đều tốt , thổ lộ mà bị cự tuyệt rất thảm rồi , hết lần này tới lần khác chịu phải bốn việc đả kích trầm trọng



      , Cố Ca Ca cự tuyệt tình cảm của



      Hai , Cố Ca Ca ấy sớm có bạn .



      Ba , Người bạn của Cố Ca Ca phải là ai khác mà chính là kế muội của ——Hách Sa Sa .



      Bốn , điều làm cho khó chấp nhận chính là Cố Ca Ca sớm nhanh đính hôn cùng Hách Sa Sa .



      Biết được tin này , trong nháy mắt ngay cả ý định đấu tranh giành lại Cố Ca Ca , cũng có mà liền giơ cờ trắng chào thua ..



      Phải biết rằng giống như vở kịch có nội dung dỡ tệ , cũng chẳng ngờ hôm nay nó lại xảy ra với .



      Lâm Khả Tâm có chút cảm khái , chuyện này như tai nạn xe cộ trong cuộc sống đời thường , cứ nhắm thẳng và đụng mạnh vào người ..



      thậm chí còn hoài nghi , có phải chọc giận ông trời rồi , nên ông trời mới trả thù như thế?

    5. uyenphuong

      uyenphuong Active Member

      Bài viết:
      641
      Được thích:
      62
      Chương 6 : Người đàn ông đáng khinh



      " Cố Ca Ca. . . . . ."



      Lâm Khả Tâm tự nhủ câu nước mắt liền nhịn được mà rơi xuống , nâng ly rượu trong tay , rồi uống sạch ngụm ..



      là mượn rượu giải sầu , cớ gì càng uống càng thương tâm? Đúng rồi , chắc có lẽ vì uống chưa đủ nhiều , vì thế Lâm Khả Tâm phen lau nước mắt , hướng về người phục vụ cách đó xa hô: "Cho tôi thêm chai nữa. . . . . ."



      "Tiểu Thư , uống rất nhiều rồi. . . . . ." Bartender hảo tâm nhắc nhở .



      Chỉ là nhìn thấy bộ dáng mây đen đầy mặt của Lâm Khả Tâm , nên Bartender có thể đoán được trước thất tình , những tình trạng này ở đây gặp hề ít ..



      Từ lúc Lâm Khả Tâm bước vào quán bar có vài ánh mắt theo dõi , tuy rằng biết việc này nhưng Bartender đều có thể thấy hết tất cả , nhìn thấy người đàn ông có ánh mắt tốt , người phục vụ khỏi mà lo lắng cho ..



      Có lẽ sau khi nữ sinh uống say , bị người đàn ông mang làm chuyện tình là rất nhiều , thế nào Lâm Khả Tâm chỉ là còn , nếu uống rượu rồi sinh ra việc kia tốt .



      Nhưng mà Lâm Khả Tâm nhận lòng tốt của người phục vụ , tại cần thứ có chất cồn để gây mê ..



      " cần quản tôi , rượu . . . . . . cho tôi rượu."



      Lâm Khả Tâm vui vỗ vỗ cái bàn , nhíu chặt lông mày , biểu kiên nhẫn ..



      "Nhưng mà. . . . . ." Bartender định lúc này , người đàn ông có diện mạo đáng khinh xuất bên cạnh Lâm Khả Tâm .



      "Cho vị tiểu thư này ly XO , tôi mời."



      cần đồng ý của Lâm Khả Tâm , người đàn ông đó liền ngồi bên cạnh ,người pha rượu thêm gì , chỉ nghe theo phân phó của người đàn ông.



      “XO của ngài đây."



      Bartender cầm ly rượu đưa cho người đàn ông , yên lặng thở dài hơi.



      Theo kinh nghiệm của bartender , người đàn ông trước mắt này có ý đồ tốt với Lâm Khả Tâm , phỏng chừng sau lúc nữa bị gã tay mang về nhà. . . . . .



      Aida , tuy rằng rất muốn trợ giúp nhưng cũng chỉ là kẻ pha rượu , có quyền quản lí chuyện của khác , vì thế xoay người , giả vờ như nhìn thấy chuyện gì xảy ra nữa ..



      Chỉ thấy người đàn ông kia nâng ly rượu thừa dịp người khác chú ý lén lút lấy thuốc bỏ vào , thuốc rất nhanh hoà vào rượu , sau đó gã đàng ông đưa cho Lâm Khả Tâm .



      "Tôi rất vui được làm quen với vị tiểu thư xinh đẹp như , ly rượu này coi như tôi mời ."



      Về phần Lâm Khả Tâm , có thể thanh tỉnh chẳng sợ chút , nhìn bộ mặt của người đàn ông trước mặt , hơn nữa tăng thêm đề phòng , nhưng tại , cảm thấy chính mình choáng choáng , mơ hồ .



      mặc kệ gã đàn ông này tiếp cận là cái gì , bây giờ chỉ quan tâm đến rượu thôi , sau đó Lâm Khả Tâm tiếp nhận ly rượu trong tay người đàn ông , đem uống sạch hơi.






      Chương 7: Hùng Cứu Mỹ Nhân?






      "Được , được , tửu lượng của Tiểu Thư quả nhiên rất tốt." Người đàn ông đáng khinh trầm trồ khen ngợi , ta nheo con ngươi lại , ràng là bộ dạng thực được ý đồ .



      ra , cái loại thủ đoạn này phải là lần đầu tiên dùng tới , nhưng đây là lần đầu ta dễ dàng thực được thôi , xem ra khí vận hôm nay tồi, hắc hắc , có thể gặp người chút nào phòng bị cả .



      Nghĩ vậy , người đàn ông đáng khinh nhìn nhìn Lâm Khả Tâm , bộ dạng này xinh đẹp , lông mày lá liễu , ánh mắt trong trẻo như làn nước , cộng thêm cái miệng phấn nộn đào nanh ... tuy rằng bộ ngực có hơi , nhưng vòng eo mảnh khảnh , đôi chân thon dài trắng nõn khiến cho ta nhịn được , nghĩ nghĩ , ta nuốt ngụm nước miếng . . . . . .



      Hắc hắc , kế tiếp đem về nhà .. ta rất muốn nhìn xem .. chờ chút nữa sau khi thuốc phát tát , người phụ nữ ngọt ngào trước mặt này , nếu mở miệng cầu xin thế nào? Chỉ cần nghĩ đến đó , người đàn ông đáng khinh liền khẩn trương , vì thế vươn tay tính toán ôm Lâm Khả Tâm .



      Nhưng ngay lúc này , bỗng nhiên có cánh tay khác , nắm trụ cổ tay của người đàn ông đáng khinh lại , đơ người , nhất thời ngẩng đầu nhìn bất quá ba mươi xuất đầu bộ dáng , đẹp trai , tuấn tú , khí phách —— đúng vậy , người đàn ông nắm trụ cánh tay chính là Tư Đồ Viêm .



      Tuy rằng Tư Đồ Viêm vừa thấy biết đó là đối tượng nên chọc giận nhưng người đàn ông đáng khinh này tinh trùng nằm trong não nên đâu có nghĩ được nhiều như thế , kế hoạch bị quấy rầy , quay hướng về Tư Đồ Viêm quát to: "Buông tay , đừng trở ngại chính của bố mày."



      Người đàn ông này còn phát ra số phận của mình, chỉ biết rằng "tiểu mĩ nữ bên cạnh chờ thương" thôi , nhưng Tư Đồ Viêm cũng dễ dàng buông tha , ngược lại còn nắm chặt cánh tay của người đàn ông đáng khinh kia mạnh hơn.



      "đau , đau , đau!" cơn đau nhức truyền đến làm cho người đàn ông đáng khinh nhịn được bật thốt ra , cả mặt nhăn nhó trông rất khó coi .



      Gặp ý tứ nhượng bộ của Tư Đồ Viêm , người đàn ông đáng khinh định cho Tư Đồ Viêm quyền , chính là tay chỉ được nửa đường bị Tư Đồ Viêm chặn lại , người đàn ông đánh khinh có chút ngoài ý muốn , thân thủ của Tư Đồ Viêm lại tốt như vậy , liền biết mình phải đối thủ của Tư Đồ Viêm , nên sắc mặt cũng thay đổi rất nhiều ..



      Người bu quanh lại càng nhiều , mà Tư Đồ Viêm cũng muốn làm cho chuyện thêm ồn , dù sao có rất nhiều cẩu tử mai phục muốn lấy tin tức , tuỳ thời dùng tên mà làm chủ đề ..



      Vì thế , Tư Đồ Viêm lạnh lùng : "Mang viên thuốc của mày cút , đừng để tao thấy mày làm gì với ấy."

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :