1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bóng sói hú - Ngã Nguyện Thừa Phong (Hoàn 70/70) Đã có Ebook

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      @OrchidsPham vậy là khách đọc vản lai nhiều nhưng có lẽ là họ chưa đăng ký thành viên như 553322 nên ko comment vơi like dc thôi , sức hot của bộ này đâu có tệ :th_98::th_98:
      tutu, 553322OrchidsPham thích bài này.

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Du sao thi... con bnhiu chuong nhe???
      tutuChó Điên thích bài này.

    3. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      @OrchidsPham tính trang là dc rồi , khoảng 30 chương nữa là xong ,còn căng lắm :xitmau::xitmau::xitmau:
      Last edited: 7/10/14
      tutu, 553322OrchidsPham thích bài này.

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 40
      Editor: OrchidsPham

      [​IMG]

      Nguyên Hoa cảm giác được dao động bất an trong lồng ngực mình, mỗi lần nhìn cậu ấy, đều tuyệt vọng cảm giác được cái gì gọi là khác biệt giữa trời và đất, đố kỵ cùng với khoảng cách vĩnh viễn thể kéo gần biến thành thù hận, lòng như bị trăm ngàn mũi tên độc quấn quanh, làm sao mới có thể, làm sao mới đem thiên chi kiêu tử đó giẫm nát dưới chân, cảm giác như vậy nhất định nhất định vô cùng thích! dường như nghe được tiếng tim đập và máu chảy cuồn cuộn của mình, nhanh, cũng sắp, sóng lớn u lập tức ập đến.

      xếp người của mình vào bên cạnh A Phong!” Giang Nặc cũng là người trong thương trường, đối mặt với mục tiêu vô thức đưa ra đánh giá.

      “Phí Như Phong vì muốn đấu với tôi, tiếc hạ mình hợp tác với kẻ đê tiện, hậu quả như vậy cũng dự đoán được. Tham lam đúng là bản tính tốt nhất của con người, nó có thể làm người ta sáng tạo ra kỳ tích!” Miệng nhàng lộ ra đường cong.

      Giang Nặc cắn chặt răng, bắt buộc mình ra “Nguyên Hoa, có thể làm gì chứ? nhà máy hóa chất nho mà thôi, cho dù A Phong đầu tư sai chỗ, tạo thành tổn thất cũng chẳng qua chỉ là góc băng sơn!”

      Ôn Trạch lộ ra tươi cười mê người “Giang Nặc, kỳ nghĩ đến tôi lợi dụng Nguyên Hoa làm chuyện gì, nhưng vẫn muốn nhận được chứng thực từ miệng tôi phải .” chậm rãi lắc đầu, “Giang Nặc, làm người thể chần chừ, nếu chết cùng có lãi! Huống chi kịp nữa rồi, Nguyên Hoa lợi dụng hợp đồng này rút ra khoản lớn ở ngân hàng Hối Phong rồi, khoản nợ khổng lồ từ trời giáng xuống đập chết Phí Như Phong.”

      Con số trời ra làm Giang Nặc chấn động, “ thể nào, rút ra khoản lớn như vậy ở ngân hàng Hối Phong cần thủ tục cực kỳ phức tạp, thể làm xong trong ngày được!”

      “Cho nên mới tham lam là bản tính tốt nhất của con người! Nó có thể tạo nên kỳ tích! hợp đồng của Phí thị viết toàn lực gánh vác và duy trì mọi thứ phát sinh của Nguyên thị, nhu cầu kinh phí để sản xuất sản phẩm, cách khác là người đảm bảo cho vay của Nguyên thị chính là Phí thị, có hợp đồng này, tổng tài Hối Phong cho dù đơn giản hóa thủ tục cũng chẳng qua là hơi trái quy định, cũng chẳng trái pháp luật, tài sản Phí thị cũng đủ để trả khoản vay lớn này! dù bị cách chức sao? vẫn có đủ tiền tài để tiêu dùng cả đời!”

      tiếng nổ mạnh vang lên bên tai Giang Nặc!

      Ôn Trạch mở ra điện thoại, tiếng nhân viên phát thanh từ nơi xa truyền lại: “Tin tức từ nước Mỹ: Trải qua thí nghiệm nghiêm ngặt, sơn của Ôn thị chưa phát ra chất làm hại sức khỏe con người, cổ phiếu Ôn thị chậm rãi tăng lên!”

      Ôn Trạch phong độ nhìn xa xa, giọng điệu của nhu hòa như tơ lụa “Phí Như Phong! Tôi đứng ngoài cuộ! sao, chuẩn bị bước lên đoạn đầu đài mà tôi chuẩn bị cho chưa?”

      “Nguyên tổng,” Thiệu Phong bước tới tiếp đón.

      Vẻ mặt Nguyên Hoa hèn mọn cười theo “Thiệu tiên sinh!”

      “Bây giờ tiến hành bước cuối cùng trong giai đoạn hợp tác của chúng ta, kiểm nghiệm sản phẩm Vĩnh Duyệt Bài Sơn có tốt hơn so với các sản phẩm cùng loại thị trường hay !”

      “Tốt.” Nguyên Hoa cùng Thiệu Phong bước nhanh ra ngoài, cẩn thận che dấu nụ cười tham lam, cũng chỉ còn bước cuối cùng này, chỉ cần thông qua kiểm nghiệm lần này, Phí thị và Nguyên thị chính thức ký kết hợp đồng, món tiền cực lớn kia chuyển trước khi tin tức được công bố!

      Phí Như Phong ngồi ghế mềm rộng thùng thình màu đen, hơi giãn ra tứ chi, tư thái rất nhãn nhã, thèm liếc nhìn Nguyên Hoa cái, cảnh tượng phố xá bên ngoài so hới vụ làm ăn bạc triệu trong phòng còn hấp dẫn hơn. nhìn xuống cảnh muôn hình vạn trạng ngoài cửa sổ, cửa thủy tinh lớn phản xạ ra ánh sáng lấp lánh bao phủ , bình tĩnh ngạo mạn ai bì nổi.

      Nguyên Hoa cảm thấy luồng khí tức ma mị quen thuộc lại quay cuồng trong lồng ngực. Luồng khí này như kinh động đến Phí Như Phong, ánh mắt quét qua Nguyên Hoa cái, nhất thời Nguyên Hoa có cảm giác như bị bóc trần! Mồ hôi từng lớp từng lớp túa ra lưng.

      “Phí tổng, kiểm tra đo lường sơn hợp quy cách, chỉ thể sáng bằng sơn thị trường mà còn có tạp chất!”

      thể nào!” Nguyên Hoa điên cuồng đoạt lấy báo cáo kiểm tra, “ có khả năng, tuyệt đối thể!” như thằng điên ngừng kêu la, lặp lại nhiều lần thí nghiệm, cách làm, phân tích báo cáo, mỗi phòng thí nghiệm đều hoàn toàn công nhận sơn mới phát minh này!

      Nhưng mà báo cáo tay cũng là do mấy chục người quyền uy trong ngành, cộng đồng cơ cấu do chính phủ thành lập kiểm tra và cho kết luận, thể nghi ngờ!

      “Thông báo cho truyền thông, tuyên bố hợp tác của Nguyên thị và Phí thị đổ vỡ, thông báo công ty bất động sản đánh giá sơ bộ, tiếp thu đất đai mà Nguyên thị sở hữu.” Từ Thiếu Phổ nhận lệnh rời , loạt tài liệu văn kiện pháp luật được làm xong trong vài phút!

      “Phí tổng!” Nguyên Hoa quỳ sụp xuống, túm lấy ống quần Phí Như Phong, mặt xám như tro tàn, mồ hôi tí tách rơi khỏi trán .

      như vậy, Phí tổng, xin ngài cho tôi thêm cơ hội, tôi cam đoan, cam đoan cho ngài kết quả vừa lòng!”

      “Kết quả này làm tôi rất vừa lòng rồi,” Ánh mắt Phí Như Phong như biển sâu áp bức thần kinh Nguyên Hoa, tự giác mà buông lỏng tay ra “ hài lòng nên là Ôn Trạch !” Long trời lở đất, toàn thân Nguyên Hoa rơi vào trong hầm băng.

      “Là mi, mi cho tạp chất vào trong sơn Lí gia, mi sớm có mưu tốt!” tru lên như sói.

      Ánh mắt Phí Như Phong tùy tâm sở dục, cắt rời vào máu thịt

      “Mi phải là người, mi là ma quỷ, mi phải xuống địa ngục! Mi phải vào chảo dầu sôi giày vò!” Nguyên Hoa lớn tiếng tê rống, cuộc đời xong, tương lai của là ngục giam, ,là cuộc sống đáng sợ dơ bẩn, ngay cả chó cũng bằng!

      “Tôi ở nơi đó rồi!” Phí Như Phong lộ ra nụ cười trong suốt nhạt nhẽo, “Cho nên tất cả các người cũng nên theo tôi vào đó làm bạn!” bình tĩnh như dẵm chết con gián, Thiệu Phong mở cửa ra, Phí Như Phong tao nhã tiêu sái ra ngoài.

      Bên ngoài vui vẻ hoan ca, trong phòng trầm khí lạnh, hoàn toàn là hai thế giới khác nhau!

      Phanh, tiếng súng vang vọng như sấm.

      chết.” Thiệu Phong chút dao động

      “Kẻ đầu tiên.” Lời lạnh lùng của Phí Như Phong làm Thiệu Phong kinh hãi.

      Người phụ nữ Liễu Đình này cuối cùng là có bao nhiêu sức ảnh hưởng! Tình cảnh trong thang máy đột nhiên ra trong đầu .

      Ngày hôm đó, Liễu Đình dặn dò, được để bất cứ kẻ nào đến gần thanh máy, mỗi người đều biết địa vị của Liễu Đình trong lòng Phí Như Phong, lời của nàng có thể sánh với lời của ! Chỉ có Thiệu Phong lo lắng, vẫn canh ngoài thang máy. Cảnh tượng bên trong làm môi tràn ra tiếng thét kinh hoàng.

      Liễu Đình nằm như đứa trẻ rách nát, toàn thân Phí Như Phong sợ run ôm ấy, thân thể ngừng phát run, dùng tay muốn lau máu đọng, nhưng vô dụng. tức giận đến sắp nổi điên! ngừng , “Đáng giận, Liễu Đình, em đáng giận!” quỳ mặt đất, cẩn thận ôm , giống như đối đãi đứa bé. đối với tiếng động bên ngoài mắt điếc tai ngơ, chuyên chú kiểm tra vết thương người , nhàng chà lau mồ hôi mặt, nuốt yết hầu khó khăn gần như nghẹn ngào. Sắc mặt Thiệu Phong trắng bệch, ra môi, “Tổng tài, Liễu tiểu thư phải nhanh chóng đưa đến bệnh viện, nếu nguy hiểm!”

      Phí Như Phong chậm rãi ngẩng đầu, tình cảm mãnh liệt trắng trợn nơi đáy mắt làm Thiệu Phong thở nổi, đó là lần đầu tiên thấy tình cảm khắc sâu như vậy trong đáy mắt Phí Như Phong. và Phí Như Phong cùng nhau đến bệnh viện, thấy Phí Như Phong thử đặt Liễu Đình lên giường bệnh, nhưng thân mình vẫn cúi xuống, cách nào buông ra, Thiệu Phong kinh ngạc cảm thấy, trận sóng lớn bị dấy lên!

      Trực giác của sai chút nào!

      10h40’ Điện thoại bàn của Ôn Trạch vang lên, nghe máy, mặt xẹt qua chút vằn nước, Giang nặc cảm thấy lạnh lẽo khôn cùng tràn vào phòng. gác điện thoại đến bên người Giang Nặc, “ có thể yên tâm, Phí Như Phong thành công phá giải mưu của tôi!” Thái độ ôn tồn nhưng giọng mang theo chút cảm tình nào.

      “Tôi nghĩ bị hận thù cắn nuốt hoàn toàn lý trí, lại lợi dụng ý tưởng này của tôi hung hăng đâm tôi dao, chỉ thành công chiếm đoạt đất đai thuộc về Nguyên Thị, còn thừa dịp tôi toàn lực nâng cao thị trường chứng khoán, đem cổ phiếu mua bán ra hoàn toàn, chim sẻ bắt mồi quả là có hoàng tước phía sau!” Nụ cười của Ôn Trạch như ánh mặt trời chói mắt, làm người ta căn bản dám nhìn thẳng vào biết tôi tổn thất bao nhiêu ? Sáu triệu, vừa vặn số tiền đổ vào bách hóa Giang thị, thành ra, tôi đưa tiền cho mua !” Ôn Trạch khẽ cắn mu bàn tay, “Trò chơi này càng lúc càng thú vị! Giang Nặc, bây giờ ràng rồi đúng , nếu hợp tác, chúng ta đều chết trong trò chơi này!” Giang Nặc biết nên vui vẻ hay sợ hãi, chỉ như con thuyền giữa những đợt sóng lớn, đợt sóng cuồn cuộn này chưa qua lại có đợt khác kéo đến, --- căn bản là thân bất do kỷ.

      đứng dậy, qua lại như con thú bị bao vây, rốt cục ánh mắt sáng ngời nhìn về phía Ôn Trạch, trong ánh mắt ngập tràn kiên quyết “ muốn tôi tin thế nào?” Cuối cùng cũng quyết định chiến đấu đến chết. Ôn Trạch gõ mặt bàn, bình tĩnh ra câu mà nằm mơ cũng nghĩ đến “Từ trước đến giờ hai nước đối địch hợp tác , đều vì lấy được tín nhiệm của đối phương mà giao ra con tin có quan hệ huyết thuống với mình, tôi có con, nhưng tôi có em .” Ánh mắt bí hiểm “Em tôi ---- Ôn Nguyệt!”

      Giang Nặc bị kiềm hãm, “ muốn gả em cho tôi?” quả thực thể tin nổi, lời vừa ra, cặp mắt luon ôn hòa của Ôn Trạch lóe ra trầm khác lại, ném đến trói chặt .

      “Ý phải thế sao?” Giang Nặc kỳ quái.

      Ánh mắt Ôn Trạch khôi phục vẻ trong sáng, “Tôi chỉ là con tin, gửi em ấy lại nhà , để bỏ nghi ngờ khi hợp tác mà thôi! nghĩ quá nhiều rồi, đương nhiên muốn giải thích với mẹ như thế cũng được, nhưng mà” Ánh mắt chăm chú nhìn Giang Nặc, ánh mắt có thể làm người ta sợ hãi “ Em ấy là người quan trọng nhất cuộc đời tôi, tôi cho phép em ấy xảy ra bất cứ chuyện gì!”

      Suy nghĩ của Giang Nặc sắp rối loạn như ma, em ? rất coi trọng ta? muốn cùng mình hợp tác? Hay đây lại là vở tuồng khác của ? Giang Nặc nhìn thấu! Khóe môi hơi lộ ra nụ cười bất đắc dĩ “Ôn Trạch, mưu kế trong lòng tôi bằng , , là tôi kém quá xa. Nhưng có chút tôi có thể khẳng định, vô cùng bức thiết muốn hợp tác với tôi, vì đạt được mục đích này, làm rất nhiều chuyện khiến tôi phải gia nhập trò chơi, thủ đoạn của rất cao nhưng rất tàn khốc! Ôn Trạch, chắc gì có em ? Thậm chí chắc gì có hôn thê? Lý do của toàn bộ là giả, nhưng hận A Phong! Hận ý này như thanh đao cứng rắn cắm vào tim ! Ôn Trạch, so với tôi từ tận sâu trong tim còn thống khổ hơn! Hơn nữa, đau đớn này, tôi đoán nó theo làm bạn với cả đời.”

      Lời của như dao tôi qua nước lạnh, cắt qua vẻ mặt bình tĩnh chút gợn sóng của Ôn Trạch, ánh mắt ta ngưng tụ, mị lực đen tối giống như làm căn phòng đóng băng!
      heartheart788, A fang, tutu8 others thích bài này.

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      tutuChó Điên thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :