1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hiền Thê Xui Xẻo - Vụ Thỉ Dực (PN 126) Hoàn - Đã Có EBook

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Hoàn rồi, tung bông tung bông
      Ishtar thích bài này.

    2. Miken Ha

      Miken Ha Member

      Bài viết:
      61
      Được thích:
      31
      Mong phien ngoai wa...vua mong truyen dung het
      Ishtar thích bài này.

    3. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Ôi, hết rồi seo
      Chúc mừng nàng Ishtar, *tung hoa*:yoyo55::yoyo55::yoyo55:
      giờ chỉ mong gặp Tể Tể thôi, coi cha con phúc hắc đấu với nhau ai thắng đây:yoyo40::yoyo40::yoyo40:
      Ishtar thích bài này.

    4. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Phiên ngoại 114
      Edit: Trang Phạm
      Beta: Ishtar

      Mùa xuân tháng ba, hoa đào nở rộ.

      Sáng sớm, toàn Định Quốc Hầu phủ vui sướng, đèn lồng đỏ thẫm treo cao, khí náo nhiệt, nha hoàn sai vặt đều mặt quần áo rực rỡ, tuy là vội vàng bận rộn, nhưng lại luôn vui vẻ tươi cười.

      Hôm nay là ngày đại hôn của em Định Quốc hầu, những người có uy tín, danh dự trong kinh thành đều chủ động đến đưa lễ vật chúc mừng, khiến cho trước cửa phủ Định Quốc Hầu chật kín người, hàng dài xếp trước cửa phủ.

      Tháng Sáu năm ngoái, Tĩnh Viễn tướng quân đánh thắng liên minh Bắc Việt thảo nguyên, đánh cả các tiểu quốc chạy về bên kia núi Đông Bắc, đại thắng trở về, tin tức truyền về kinh thành, cả nước hân hoan, hoàng đế vui mừng, lại lần nữa hạ chiếu phong thưởng, trong đó công lao lớn nhất là Tĩnh Viễn tướng quân, đương phong là Định Quốc Hầu, các võ tướng theo đều được phong Vương công, Quý tộc, cả gia tộc được thơm lây, lại ban thưởng vô số hoàng kim, cẩm lụa. Các giáo uý theo Định Quốc Hầu cũng được thăng chức, trong đó có Tề Lẫm được phong là Chấn Uy tướng quân – hôm nay là tân lang.

      Từ sáng sớm, A Manh bận việc ngừng, nếu phải có Diêu thị ở bên cạnh giúp đỡ sợ là chân tay nàng sớm mềm nhũn rồi.

      Mắt thấy giờ lành đến, A Manh chỉ kịp uống ngụm nước rồi kịp nghỉ ngơi, vội vàng chạy đến tiểu viện của Ngu Nguyệt Quyên xem tân nương tử chuẩn bị thế nào rồi. Còn chưa đến Lạc Nguyệt hiên, nghe thấy thanh mềm mại gọi nàng.

      "Nương nương ~~"

      A Manh vội dừng lại, nhìn về phía trước, liền thấy cách đó xa, bánh bao được nha hoàn ôm lấy, tiểu tử kia nhìn thấy nàng, vỗ vỗ tay, sau đó chạy những bước ngắn chạy tới. Giờ là mùa xuân, tuy thời tiết ấm, nhưng bé con mặc vẫn mặc thực dày, hơn nữa với chân tay ngắn ngủi, nhìn như cục bông, chạy lại đây, bộ dáng như viên cầu lăn lại, khiến người ta thực lo lắng bé té ngã.

      A manh tiến lên vài bước, tay ôm được bánh bao .

      Ở trong lòng nàng, tiểu tử kia vươn cánh tay ngắn cũn của mình ra ôm lấy cổ nàng, cong cái miệng tiểu trư của lên hôn mặt nàng cái, sau đó nhìn A Manh, ngọt ngào kêu tiếng: “Nương, nương~~”

      “Tể tể sao đến rồi?” A Manh xong, nhìn về phía nha hoàn chịu trách nhiệm chăm bánh bao . Bởi hôm nay phải bố trí công việc trong ngày Nguyệt Quyên thành thân, A Manh sợ mình có thời gian, liền đem con trai cho nha hoàn chăm sóc.

      “Nhớ nương, nương ~~” Bánh bao như được thêm đường ngọt lịm .

      A Manh tươi cười, dùng sức hôn lên mặt bánh bao cái.

      Lúc này, nha hoàn cũng bẩm báo: “Dạ phu nhân, tiểu chủ tử muốn tìm ngài, bằng khóc nháo, nô tỳ cũng còn cách nào khác.” Bình thường tuy nhìn bánh bao có vẻ ngốc nghếch, nhưng thực ra tính cách rất quỷ quyệt, nhóm nha hoàn tập hợp lại cũng phải là đối thủ của bé.

      Nghe thế, trong lòng A Manh cảm thấy uất ức, nhưng vẫn giả bộ giận giữ : “Nhớ nương được chọc giận nương, về sau, cha con cũng phải nghe lời nương biết chưa?”

      Bánh bao ngây ngốc nhìn nàng, lại nghiêng nghiêng đầu, sau đó cũng gật đầu. Mặc kệ có hiểu gì hay , nhưng nhìn thái độ đó của bánh bao , khiến trong lòng A Manh cũng cao hứng, quyết định dẫn bé xem tân nương tử.

      Chờ khi bọn họ đến Lạc Nguyệt hiên, liền nhìn thấy trong phòng toàn là người bận rộn, Diêu thị đẫm lệ chải đầu cho con , trong miệng lẩm bẩm: “ chải tóc đến khoẻ mạnh sống lâu, hai chải đến đầu bạc răng long, ba chải đến con cháu đầy nhà, bốn chải đến vợ chồng hoà thuận…” (Cái này ta xem mấy phim Tàu nên ta chém, chứ còn Diêu thị thế nào ta chịu, khó hiểu lắm!)

      Vẻ mặt Diêu thị đầy luyến tiếc, khiến cho Nguyệt Quyên cũng hồng hốc mắt lên, rưng rưng.

      A Manh vừa thấy thế, vội : “Nương, hôm nay là đại hỷ, nương nên cao hứng mới đúng chứ? Nguyệt Quyên cũng thể khóc, nhoè hết trang điểm.”

      Nghe A Manh , Diêu thị vội dùng khăn chấm nước mắt, cười : “Ngọc Nhân đúng, ngày đại hỷ nên vui mới đúng. Nguyệt Quyên cũng đừng khóckhông được để son phấn bị nhoè, bằng xấu xí. Về sau a, con là con dâu Tề gia, thể ngang bướng như ở nhà, cần phải hiếu thuận với mẹ chồng, hầu hạ chồng tốt, biết chưa? Chỉ cần ngày qua ngày các con luôn hoà thuận, trong lòng nương mới an tâm…. ”

      Nghe mẫu thân dặn dò tha thiết, Nguyệt Quyên lúc này mới thấm đượm cảm giác mình phải lập gia đình, thể nào dừng nước mắt được, sau đó lại bổ nhào vào lòng Diêu thị khóc rống lên. Mà Diêu thị, vốn cố nén nước mắt, nhìn con như thế, thể kìm chế được cũng ôm con khóc nấc lên.

      A Manh méo miệng, vì sao nàng càng khuyên lại càng khóc lớn là sao?

      Nhưng cũng thể để các nàng như vậy được, giờ lành sắp đến, lúc đó để người ngoài nhìn thấy bị cười nhạo, giờ cần mau chóng an ủi, khuyên giải. Lại khuyên bảo thêm hồi, hai người mới ngưng được cảm xúc, quả nhiên lớp trang điểm của Nguyệt Quyên bị nhoè, phải tìm người trang điểm lại cho nàng.

      để hai mẹ con tiếp tục buồn rầu vì chuyện xuất giá nữa, A Manh quyết định đẩy bánh bao - kẻ có lực hút vô địch ra, làm nhiệm vụ phân tán cảm xúc thương cảm của bà nội cùng .

      Bánh bao hôm nay cũng được mẹ chuẩn bị cẩn thận, mặc thân quần áo đỏ rực, kết hợp với túi đeo bên cạnh cũng màu đỏ, tôn lên khuôn mặt nhắn, càng nhìn càng đáng , như tiểu tiên đồng trong tranh ngày Tết, tạo khí vui vẻ, hơn nữa, với biểu tình ngốc ngốc, đúng là ai có thể cự tuyệt sức hút của bánh bao.

      Bánh bao tiến đến trước mặt Nguyệt Quyên, nhìn nhìn nàng, khi Nguyệt Quyên cười cười sờ sờ đầu hình quả dưa của bé, đột nhiên ngọt ngào kêu lên: “Chúc mừng dì, chúc dì sớm sinh quý tử…. Ách, chúc phát tài ….. trăm năm hạnh phúc…” Bánh bao cau mày, tất cả mọi người đều nhìn ra bé có bao nhiêu cố gắng để suy nghĩ.

      Mà Nguyệt Quyên lại bị câu “sớm sinh quý tử” mà ngượng ngùng đỏ mặt, nhưng cũng bị bánh bao đáng chọc cười liên tục, khiến cho sắc mặt nàng lại càng hồng thêm.

      Diêu thị cười trận, ôm lấy bánh bao , hỏi: “Cháu ngoan của ta, ai dạy con thế?”

      Bánh bao quay đầu, chỉ vào A Manh: “Nương nương~~”

      “Ta có dạy con chúc phát tài nha!” A Manh trợn trừng mắt .

      Bánh bao vô tội nhìn nàng, biểu tình ngốc ngốc, nhìn thực là đứa đáng .

      Rất nhanh, bên ngoài vang lên tiếng pháo nổ, có nha hoàn chạy vào kêu: “Giờ lành đến, kiệu hoa đến cửa, Hầu gia phân phó hỉ nương mau mau đưa tân nương tử ra.”

      Nghe thế, hỉ nương vội mang khăn voan đỏ tinh mỹ trùm lên đầu tân nương tử, sau đó cùng Diêu thị đỡ tân nương tử ra ngoài.

      A Manh ôm bé con nhà mình, tắt đến trước cửa lớn, tập hợp cùng Ngu Nguyệt Trác.

      Khi Ngu Nguyệt Trác nhìn thấy nàng lại vất vả, trong tay còn ôm theo bánh bao mập mạp, nhất thời có chút vui, trong tiếng hô vang của mọi người, giọng trách nàng: “Sao lại ôm cả Tể Tể đến?”

      A Manh hừ tiếng, sau đó quăng con trai cho : “Tự chàng chăm con !”

      Bánh bao được phụ thân ôm vào lòng, thực tự nhiên vòng tay ôm cổ , hôn cằm cái – vì đủ độ cao nên thể hôn lên mặt phụ thân được, ngọt ngào kêu: “Tể Tể nhớ phụ thân ~~”

      Hơi thở ngọt ngào, lại thêm mùi sữa đặc trưng người trẻ con, còn thêm hành động ngửa cổ lên cười ngốc nghếch, khiến ai cũng phải thương , ở thời điểm này, người có thể cự tuyệt tiểu tử kia, phải là người có ý chí sắt đá nhường nào. Mà Ngu Nguyệt Trác phải là người như thế, hơn nữa, tiểu tử này còn cười thực giống như người nào đó, chỉ bằng điểm ấy, cũng đủ khiến mềm lòng rồi.

      Tuy con trai lớn lên giống , nhưng ở phương diện nào đó mà , lại có nét là giống A Manh.

      A Manh thấy đỡ mông bánh bao lên tay, để con được thoải mái ngồi trong lòng, lại hừ tiếng.

      Đúng lúc này, tân nương tử được đỡ ra, bên ngoài vừa nhìn thấy, lại vui vẻ cười đùa trêu chọc, thanh dứt.

      Tề Lẫm mặc thân quần áo tân lang xoay người xuống ngựa, cúi chào người nhà tân nương tử. Ngu Nguyệt Trác cũng gây khó dễ cho người em rể này, vài câu hợp tình hợp lý, sau đó cho kiệu hoa mang người .

      Náo nhiệt chấm dứt, Diêu thị nhìn phương hướng kiệu hoa rời chớp mắt.

      Chờ pháo hoa tắt dần, A Manh nắm lấy khuỷu tay vị Hầu gia nào đó, hỏi: “Có phải rất đành lòng ? Muốn gả muội muội cho nam nhân tốt hơn chút nữa?”

      Ngu Nguyệt Trác thực bình tĩnh: “ có. Nhưng nếu hôm nay là gả con , ta đúng là cần tìm cho con nhà ta nam nhân tốt hơn chút.”

      A manh: ". . . . . ."

      Coi như chàng da mặt dày!

      Thấy hạ nhân mang xe ngựa đến, A Manh chuyển hướng sang Diêu thị, đỡ tay bà ôn nhu : “Nương, xe ngựa chuẩn bị xong, chúng ta cũng Tề phủ thôi.”

      Diêu thị gật gật đầu, sau đó nhìn về phía con trai và cháu trai, chỉ thấy hai gương mặt lớn giống nhau nhìn về phía các nàng, tuy người là cao nhã tuấn mỹ, người là ngốc nghếch đáng , nhưng nhìn cặp cha con này ai cũng thấy thực thú vị, khỏi bật cười, cái tâm tình mất mát khi gả con cũng vơi phần nào.

      Màn đêm buông xuống, khách khứa rời , hạ nhân phủ Chấn Uy tướng quân bắt đầu thu dọn.

      Tề Lẫm mang theo men say đến phòng tân hôn.

      Gã sai vặt thấy lại ngất ngưởng, biết là tướng quân say, khỏi lắc đầu. Hôm nay dù nhiều quan khách nhà quyền quý, nhưng trong đó có hơn phần nửa là người trong quân, lại có cho phép của Ngu Nguyệt Trác, vì thế các nam nhân này hoành hành ngại gì, người người đều nâng cốc chúc mừng, khiến cho Tề Lẫm tửu lượng kém này thể làm gì được.

      Tề Lẫm đẩy cửa bước vào, hỉ nương bên trong cùng nha hoàn đứng đó nghênh đón, thấy gương mặt tuấn tú của đỏ ửng, khỏi che miệng cười, nha hoàn bưng canh tỉnh rượu đến, Tề Lẫm vừa nhìn, biết là mẫu thân sắp xếp, lập tức nhiều mà uống luôn.

      “Mời tân lang vén khăn voan!” Hỉ nương đứng bên cười .

      Tề Lẫm lảo đảo, cho dù bình thường trầm ổn, nhưng lúc này lòng bàn tay khỏi đổ mồ hôi, lấy lại bình tĩnh, mới tiếp nhận đũa son từ tay hỉ nương, nhàng đẩy khăn voan đỏ của nữ tử giường.

      Dung nhan xinh đẹp vừa hé ra, khuôn mặt cười động lòng, sóng mắt đưa tình, lại thêm vài phần xấu hổ khẩn trương.

      Tề Lẫm ngồi xuống, nắm lấy tay nàng, : “Đừng sợ!”

      Thân thể Ngu Nguyệt Quyên rơi run cái, sau lúc lâu mới bình tĩnh lại, khi muốn rút tay về, lại phát thể rút ra, khiến cho gương mặt nàng lại đỏ lên như hoàng hôn, mà hơi thở của người bên cạnh lại nhè truyền đến mùi rượu cùng hơi thở nam nhân khiến cho đầu óc nàng có chút choáng váng, hoa mắt.

      Lúc này, hỉ nương cũng mang đồ ăn này nọ đến cho hai người, theo tập tục vài lời chúc mừng, đợi hai người ăn xong, cầm hai chén rượu đến, cười : “Mời tân lang, tân nương uống chén rượu giao bôi.”

      Khi hai người uống xong, hỉ nương lĩnh thưởng, tươi cười gọi nha hoàn trong phòng ra, để lại gian cho đôi vợ chồng trẻ.

      Nến hỷ cháy sáng bập bùng, soi sáng cả căn phòng.

      Nghe thanh nến cháy, Ngu Nguyệt Quyên rốt cuộc cũng lấy dũng khí ngẩng đầu lên, thấy nam nhân bên cạnh dùng đôi mắt tối như mực nhìn nàng, khiến hai gò má nàng lại hồng rực lên, biết phải làm sao.

      “Vừa rồi…Hầu gia uống chút rượu.” Tề Lẫm đột nhiên .

      Nghe thế, Ngu Nguyệt Quyên chợt nhìn lần nữa, lại thấy biểu tình của nam nhân đứng đắn kia, khuôn mặt đỏ ửng, phá huỷ hoàn toàn khí chất đứng đắn thường ngày của , nhưng ra, chút lười biếng này của , nhìn lại thân thiết ít, khiến cho tâm tình nàng được thả lỏng rất nhiều.

      Tuy biết là tướng công mình, nhưng mỗi lần gặp mặt, đều coi trọng lễ nghĩa, chuyện cũng rất khách sáo, khiến cho nàng đối với chỉ có ấn tượng mặt ngoài. Lại , mỗi lần gặp mặt, đều mang bộ dáng đứng đắn, khiến nàng tự cảm thấy mình là nàng hư hỏng, trốn người trong nhà làm chuyện xấu bên ngoài, bất tri bất giác lại có phần sợ .

      Biết bây giờ chuyện để mình thả lỏng, Ngu Nguyệt Quyên cẩn thận tiếp lời: “Ca ca làm sao vậy?”

      “Tửu lượng của Hầu gia tốt lắm, hành vi cùng lời trước và sau khi uống rượu luôn bất đồng, thực lo lắng làm khó dễ người khác.” biết nghĩ đến điều gì, biểu tình mặt Tề Lẫm đột nhiên thay đổi chút, nhưng rất nhanh khôi phục lại được bình thường, “Vừa rồi, ngài ấy uống rượu, nên đám huynh đệ trong quân doanh kia mới chuốc rượu cho ta.”

      Tề Lẫm nhìn nàng, cố gắng để mình biểu ôn hoà chút, nhưng rất nhanh lại phát mình thất bại, khỏi thở dài.

      Ngu Nguyệt Quyên thực muốn cười, nhưng nhìn biểu tình đứng đắn của chỉ có thể cắn môi nén nhịn. Nàng đương nhiên biết trai mình sau khi uống rượu liền thay đổi hành vi cá nhân, chỉ nghĩ đến việc Tề Lẫm nghĩ cho nàng, khỏi khẽ cười.

      Thấy nàng cười, Tề Lẫm trầm tĩnh lại, sau đó đưa tay tháo mũ phượng đầu nàng xuống, lại dùng tay rũ rũ búi tóc của nàng, khiến cho tóc nàng xoã ra, mái tóc đen nhánh ôm lấy khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm lại càng thêm động lòng người, khiến cho người ta có thêm cảm giác ôn nhu hiền dịu biết bao.

      Tề Lẫm nhắm mắt lại, cố gắng lấy dũng cảm, sau đó ôm nàng vào lòng, cúi đầu che lại đôi môi run run của nàng.

      Cảm giác bàn tay cởi y phục của mình, Ngu Nguyệt Quyên đột nhiên hất tay ra, túm lấy vạt áo mình, lui vào bên trong giường.

      “Nguyệt Quyên!” Tề Lẫm gọi.

      Ngu Nguyệt Quyên sắc mặt xanh lét, lại đỏ hồng lần lượt thay đổi, muốn gì lại thôi, mắt rưng rưng.

      hồi lâu sau, Tề Lẫm cũng có tức giận, chỉ cẩn thận tiếp cận nàng, thấy nàng cự tuyệt, lôi kéo tay nàng, ôm nàng vào lòng, chậm rãi vuốt mặt nàng : “Nàng biết kế tiếp làm gì ?”

      Ngu Nguyệt Quyên lại cắn môi, đây là biểu nàng khẩn trương, đến khi có bàn tay giữ lại cánh môi nàng, ngăn cản hành vi tự ngược này của nàng.

      Trong khi Tề Lẫm kiên nhẫn hỏi han trấn an, Ngu Nguyệt Quyên vừa có chút xấu hổ, vừa có chút giận giữ giải thích biểu dị thường của bản thân: “Là chuyện năm ấy ở chùa Mục Liên, thiếp bị người bắt , khi nhìn đến hành vi cởi sạch đồ, làm việc bất minh của bọn họ…” Chuyện này vẫn là bóng ma trong lòng nàng, nàng dám với bất cứ ai, đó cũng là lý do vì sao mỗi lần nàng nhìn thấy Hoa Nhi đều muốn lấy chổi quét nàng ta .

      Tề Lẫm híp mặt lại, rất nhanh hiểu Ngu Nguyệt Quyên gì, người trong lòng là do cứu ra, đương nhiên hiểu ràng chuyện này, chỉ là biết ra nàng còn gặp chuyện như vậy. Lại nhìn trộm vẻ mặt nàng, xem ra chuyện này thực là bóng ma sâu trong lòng nàng.

      có lỗi! Ta tới muộn.” Tề Lẫm cúi đầu, hôn lên trán nàng cái, : “Nhưng tại chúng ta là vợ chồng, phải là chuyện tằn tịu với nhau, tin tưởng ta, được chứ?”

      Ngu Nguyệt Quyên vụng trộm nhìn biểu tình đứng đắn của , nhớ tới tuyệt vọng khi đó, là cứu nàng ra, là cho nàng dũng khí, khỏi nuốt nước miếng, dũng cảm gật gật đầu.

      “Bé ngoan!”

      Tán thưởng tiếng như thế, ôm nàng nằm xuống giường, thân thể nam nhân mạnh mẽ phủ lên thân thể mềm mại của nàng.

    5. SoRi

      SoRi Active Member

      Bài viết:
      226
      Được thích:
      193
      **động phòng**:yoyo14::yoyo14::yoyo14::yoyo14:
      Ishtar thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :