1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Boss, Chỗ Đó Không Thể Cắm Vào! - Cẩm Chanh (Full 60c+Ngoại truyện)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      Chương 42
      Editor: LạcLạc
      Beta: Avehil
      Bữa cơm kết thúc trời cũng khuya lắm rồi, mọi người đều chuẩn bị lên đường về nhà, gió đêm se se lạnh, BOSS đem áo khoác khoác lên người “Chờ , lấy xe.”

      “Vâng.” gật đầu, đứng chờ BOSS, đúng lúc này, thấy người đàn ông to con lén lút thập thò trong góc, biết làm gì, Nguyên Bảo híp mắt, đưa tay kéo Dương Dư bên cạnh.

      “Người đó rất kỳ quái.”

      “Đừng để ý tới .” Dương Dư chỉ nhàn nhạt liếc cái, thêm gì nữa.

      chiếc xe chậm rãi dừng trước mặt họ, ngay lúc này, người đàn ông đứng trong góc đó vứt tàn thuốc vọt tới, chặn xe Uất Trì lại, Dương Dư nhíu mày, rồi lại im lặng.

      Xuyên qua ánh đèn mờ nhạt, Uất Trì thấy hình dáng người trước mặt, trông hơi quen, hơi giống ông quái đản của Lý Lạc Nhi, trong lòng cả kinh, có dự cảm chẳng lành.

      Giác quan thứ sáu của Uất Trì rất chính xác, đúng là chuyện chẳng tốt lành gì, Lý Uy - trai Lý Lạc Nhi là tên lưu manh vô lại, bắt được miếng thịt béo bở như Uất Trì sao chịu nhả ra. Vừa nhìn thấy quần áo người Uất Trì liền biết ta phải người bình thường, hơn nữa em lại có tình có nghĩa với ta, nếu bám lấy đúng là thiên lý bất dung.

      “Em rể!” Lý Uy cười cực kỳ hèn mọn, khi nghe hai chữ này Dương Dư có phần bất mãn, Nguyên Bảo kinh sợ, lúc này diễn ra chuyện gì thế?

      " lâu gặp, em rể, lại hết tiền rồi, nhờ em…”

      “Khoan , là ai?” Dương Dư tiến lên kéo Lý Uy ra, nhìn từ xuống dưới, ánh mắt thoáng qua tia chán ghét “ gọi ai là em rễ thế?”

      “Người phụ nữ này ở đâu ra, tôi và em rễ tôi chuyện liên quan gì đến ?”

      "Ha ha..." Dương Dư cười lạnh “Những lời này phải là tôi mới đúng, trong đó là chồng sắp cưới của tôi, liên quan gì đến ? Muốn nhận làm bà con cũng đừng nhận bừa.” đưa tay định mở cửa xe, nhưng Lý Uy giữ tay Dương Dư lại, ngăn cản hành động của .

      "Buông tay." Giọng Dương Dư lập tức trở nên lạnh lùng, khí thế mạnh mẽ vô cùng khiến Lý Uy thoáng ngây người, chẳng qua chỉ là người phụ nữ sao có thể thế được chứ, cười cười “Vợ sắp cưới gì chứ, vợ sắp cưới của Dung công tử là em tôi, bà già như ở đây linh tinh gì thế.”

      Bị gọi là bà già nhưng sắc mặt Dương Dư vẫn hờ hững, Uất Trì tháo dây an toàn xuống xe, kéo Dương Dư ra đằng sau mình, hờ hững nhìn Lý Uy “Sao lại ở đây?”

      “Muốn biết Dung công tử ở đâu cũng khó mấy.” Bộ dạng càn rỡ của Lý Uy khiến người ta chán ghét vô cùng.

      tại Nguyên Bảo có mới phản ứng kịp, BOSS vẫn còn chưa ra, tình hình lúc này ràng sắp xảy ra chuyện rồi.

      “Em tôi rất nhớ cậu, lúc nào cậu qua nhà tôi thăm chút.”

      Bộ dạng này của Lý Uy giống như họ rất thân quen vậy, Uất Trì nhíu mày rất sâu, trong cuộc đời ghét nhất loại người này.

      “A Dung, ai vậy?” Dương Dư kéo góc áo , ngờ ăn bữa cơm mà cũng có chuyện này.

      của Lý Lạc Nhi, là ở bệnh viện ngày đó.” Huyệt thái dương giật giật, đúng là cơm của BOSS đại nhân, người bình thường như họ ăn nổi, bây giờ lại thành ra thế này.

      Lý Lạc Nhi!

      Khi nghe đến cái tên này Dương Dư im lặng, nhìn dáng vẻ đắn đo của chồng sắp cưới nhà mình dường như hai người đó dây dưa rất lâu rồi, Nguyên Bảo nhíu mày xem màn phong ba của bọn họ.

      Nội dung của bộ phim truyền hình thay đổi: trai Lý Lạc Nhi trời sinh tính tình vô lại, ăn uống, chơi , đánh bạc cái nào cũng thiếu, ngờ lại dây dưa với Uất Trì.

      “Đừng để ý đến ta, chúng ta thôi.” Uất Trì kéo Dương Dư lên xe, nhưng Lý Uy làm sao chịu bỏ qua, nếu lấy được chút lợi lộc gì đến đây chẳng phải trắng tay sao, cả người mập mạp chắn trước cửa xe, bày ra gương mặt hung thần ác sát vừa nhìn liền biết phải là người dễ tính.

      “Em rể à, cậu thể như vậy được, em muốn gả cho em, chăm sóc em lâu như vậy, dù sao cũng nên có chút tình nghĩa chứ.”

      “Tôi nghĩ nghĩ sai rồi, đầu tiên tôi phải chồng của em , giữa chúng tôi có bất kì quan hệ gì, còn có, tiền viện phí lần trước tôi đều trả lại toàn bộ cho em , vì vậy, mời hai người đừng quấn lấy tôi nữa, nếu , tôi dùng luật pháp đối phó với hai người.”

      “Cái gì? Cậu đưa tiền cho nó rồi?” Lý Uy hét lên tiếng, con ngươi đảo vòng, kéo cánh tay Uất Trì “ được, chút tiền đó sao đủ? Ở đây có vợ sắp cưới của cậu, tôi cho cậu biết, cậu cũng là nhân vật có tiếng, nếu người ta biết chuyện bê bối bên ngoài của cậu, danh tiếng cậu bị cũng ảnh hưởng, cậu tốt nhất nên hao tài tiêu tai.” Biện pháp người thân dùng được trực tiếp uy hiếp vậy.

      Có điều đầu óc tên Lý Uy này hơi vấn đề, tuy thoạt nhìn Uất Trì là người tốt tính, dễ nắm bắt, nhưng thế nào cũng từ thương trường mà ra, sóng to gió lớn gì mà còn chưa từng thấy, cười mỉa “Lá gan của to , nhưng tìm nhầm người rồi, cho 3s cút khỏi mắt tôi, nếu , tôi cho biến mất vĩnh viễn.”

      “Hù dọa ai hả?” Lý Uy đột nhiên lên giọng “Thương nhân các người chỉ biết thôi, cũng nhìn xem tôi là ai…”

      Lời kế tiếp Uất Trì cũng thèm nghe, trực tiếp lấy điện thoại ra bấm “Ê A, trước cửa Cửu Tinh có người gây rối, đúng, lập tức tới đây.”

      Sau khi cúp máy, thân hình cao ráo của di chuyển đến thân xe “ muốn chờ cứ chờ.”

      Sắc mặt Lý Uy tái nhợt, há hốc mồm, cuối cùng xám xịt rời , chờ người xa rồi, Dương Dư phì cười “Cái người tên A kia chui ở đâu ra.”

      chỉ có A, còn có cậu B và em C.” Uất Trì cười khoát vai phải là Ngôn Sóc cầm thú, cũng thể tìm người giải quyết tên kia, còn chưa đến mức đó thôi.”

      “Nguyên Bảo còn ở đây đó.” Dương Dư ra hiệu nhìn Nguyên Bảo, chẳng qua nhóc lúc này hề chú ý tới cuộc đối thoại giữa hai người họ, chỉ cảm thấy tất cả diễn ra hơi kỳ lạ, Lý Lạc Nhi dính dáng gì đến BOSS nhà , có điều lại liên quan đến Uất Trì công tử, đáng thương, Lý Uy cũng phải mặt hàng dễ dàng tống cổ.

      đáng thương…

      Ném ánh mắt thương hại qua Uất Trì, xe BOSS cũng chậm rãi dừng trước mặt “Nguyên Bảo, lên đây, vừa nhận điện thoại nên hơi lâu.”

      “Chị Dương Dư, Uất Trì, tạm biệt!”

      “Tại sao gọi Dung.” Tâm trạng Uất Trì rất tốt nên trêu chọc câu, Nguyên Bảo nhướn mày “Tạm biệt, Dung mama[1]~” Thấy Uất Trì đen mặt, còn nhóc vui vẻ lên xe.

      [1] mama này là chỉ mấy bà vú già, ừ Hoàn Châu cách cách ấy.

      “Quan hệ 2 người làm sao trở nên tốt thế.” BOSS đưa tay bẹo má Nguyên Bảo, giúp thắt dây an toàn, xe từ từ lăn bánh.

      “Vừa nãy của Lý Lạc Nhi tới.”

      “Vậy à.” nhếch môi, cũng thèm để ý “Đùng quan tâm bọn họ, để cậu ta tự mình giải quyết.”

      lo lắng sao?” Nguyên Bảo nhìn BOSS “Dung mama rất đáng thương, lực sát thương của hai em Lý Lạc Nhi có thể so với Hoàn Châu cách cách đó.”

      “Tại sao phải lo lắng?” BOSS hỏi ngược lại, Nguyên Bảo im lặng: Đúng à, sao BOSS nhà lại phải lo lắng, thấy Uất Trì cũng như vậy, lo lắng gì cả. BOSS nhìn Nguyên Bảo “Lời Dương Dư hôm nay em suy tính gì à?”

      “Hả?”

      “Kết hôn!” đánh tay lái, màn đêm buông xuống, vào thu rồi, trước giờ cảm thấy thời gian trôi qua mau vậy.

      phải em còn à.”

      “Em nhưng .” thấp giọng , sang năm Ngôn Sóc 27 rồi, mà Nguyên Bảo của giờ mới 16, khẽ thở dài, trước đây chẳng bao giờ nghĩ mình tìm dâu trẻ con cả, cho rằng tìm trí thức cùng tuổi, thông minh hiền lành, lại ngờ mình lại tìm được người nghĩ cũng chưa từng nghĩ tới, trái ngược quá, biết Nguyên Bảo nhà bọn họ đến lúc đó có ghét bỏ già .

      len lén nhìn Nguyên Bảo, bé Nguyên Bảo cắn móng tay, đôi mắt to ngây ngô, nhìn rất ngốc nghếch, Ngôn Sóc khẽ cười, dưới đều vui sướng, bộ dạng này của ấy chỉ sợ có mình muốn.

      cười nhạo em!"

      “Ừ, cười nhạo em." Giọng trong trẻo lạnh lùng để lộ vài tia sung sướng “Lại , Kim Nguyên Bảo, cái khe cắm sau mông em khi nào mới biến mất.”

      "Em biết." Tâm tình lại suy sụp, Độ Nương đó biến mất rất lâu rồi, chẳng lẽ muốn mình vác theo dây điện cả đời à? Nếu như vậy kinh khủng quá.

      Độ Nương Độ Nương Độ Nương Độ Nương Độ Nương, gọi Độ Nương.

      < có chương trình này. >

      Nguyên Bảo “…”

      Thống Nương Thống Nương Thống Nương, gọi Thống Nương!

      < Khách hàng tôn kính, tìm Thống Nương xinh đẹp có chuyện gì? >

      ra tôi thực muốn tìm .” Nét mặt Nguyên Bảo như bi táo bón vậy, vừa nghe giọng này, lại nhớ tới khoảng thời gian làm điện thoại, nghĩ tới mà hãi.

      “Khe cắm khi nào mới biến mất.”

      < Thống Nương nghĩ đó là điểm phát sinh duy nhất người , mỗi lần cùng BOSS nhà , phải rất hưởng thụ sao? >

      “Khốn kiếp! ! ! Chúng tôi H liên quan gì đến khe cắm!”

      < Đương nhiên là… điểm G, phải rất hưởng thụ sao? Nếu có chuyện gì đừng tùy tiện gọi, mỗi ngày Thống Nương rất bận. >

      bận cái rắm!” Nguyên Bảo liếc mắt “Tôi mặc kệ, làm nó biến mất !”

      < Cũng phải được. > Hệ thống tiểu thư dịu dàng thay thế Thống Nương lừa bịp < Có điều… hơi khó chút. >

      “Chỉ cần món đồ lừa đảo ấy biến mất, muốn tôi chết tôi cũng chịu!”

      Nguyên Bảo đúng là bất chấp tất cả, món đồ này rất hay xấu hổ, đôi khi cùng BOSS H đủ điện, ngộ nhỡ ngày kết hôn thoáng cái hết điện…

      mất mặt lắm!

      *******************

      Còn 10 mấy chương nữa mới hoàn:031:, oa tiếp sức cho editor làm tiếp nào :062:
      Last edited by a moderator: 11/10/14
      shakugan012, Linh Phuong 218, HoanHoan33 others thích bài này.

    2. thanh thanh

      thanh thanh Well-Known Member

      Bài viết:
      4,023
      Được thích:
      6,123

    3. xiu lão gia

      xiu lão gia Well-Known Member

      Bài viết:
      294
      Được thích:
      391
      tặng cho nàng ngàn nụ hôn gió :yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      @LạcLạc cố lên :yoyo14::yoyo14::yoyo14:
      Tuyết NguyệtLạcLạc thích bài này.

    4. Trúc Doanh

      Trúc Doanh Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      116
      :063:Dung mama!chet cuoi voj NB. @LạcLạc co nen nha :yoyo26:
      Tuyết NguyệtLạcLạc thích bài này.

    5. emilia

      emilia Well-Known Member

      Bài viết:
      605
      Được thích:
      509
      Ah.... biết Thống nương tính lừa gạt gì nguyên bảo nữa đây:yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      LạcLạc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :