1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bóng sói hú - Ngã Nguyện Thừa Phong (Hoàn 70/70) Đã có Ebook

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      nhiều rồi à? Thôi nghỉ [​IMG][​IMG][​IMG]

      ủa @minhcho giao diện của CQH thay đổi à? sao ta thấy nó lạ lạ? Sang vào vẫn BT mà :yoyo20::yoyo20::yoyo20:
      Last edited by a moderator: 13/10/14
      tutu, VÂN NHI_2411Chó Điên thích bài này.

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 38
      Editor: OrchidsPham

      [​IMG]

      Lần đầu tiên nhìn thấy ấy là ở trong thang máy, lần đầu tiên thấy đôi mắt, giống như thu hết bóng đêm vào đáy mắt nhưng lại sáng rực ràng như vậy. Dục vọng của chưa bao giờ tăng nhanh đến thế!

      ấy thế mà lại biến mất, người phụ nữ kỳ lạ, ấy có tính chất đặc biệt nào đó mà nhìn , dùng hèn mọn bao vây bản thân chặt, từ chối , trong lòng dấy lên ngọn lửa địa ngục khác lạ, ấy thế mà dám!

      thợ săn giỏi khi bắt con mồi hàng phục, cách tốt nhất chính là cướp toàn bộ mọi thứ thuộc về ấy, lại làm ra vẻ thẳng thắn trả lại ấy, để ấy nhấm nháp cảm giác mất , lại ở khi có lại được nhận biết được hoàn cảnh của mình, bạn có thể cho nàng chút thỏa mãn và cảm động như thả mồi câu, là để dẫn ấy mắc câu, khiến ấy càng ngoan ngoãn phục tùng bạn.

      Cho tới bây giờ, Phí Như Phong đều biết mình là thợ săn giỏi, cho tới giờ đều làm được tốt nhất!

      tự tin chắc chắn nhận định phụ nữ đều bị khuất phục dễ dàng như vậy, dưới đè nén và bị bán đứng, phụ nữ nhất định chọn con đường nhàng nhất để .

      đêm kia, phải nhấm nháp ấy tốt, muốn dạy ấy phải lấy lòng , rất mong chờ ấy có thể kích thích tình dục của đến mức độ nào! Nhưng ấy lại dùng bàn đồ ăn ngon để hối lộ , nàng với : “Tôi bèn làm món cải trắng xào bên trong nhồi đầy tỏi vì ông ta chỉ rằng ăn hành tây chứ đâu ăn tỏi. Tôi cũng dùng nấm rừng nấu canh, nó cũng có màu xanh cũng lớn lên ở trong vườn.” cười to, trong nụ cười dâng lên luồng dục vọng kỳ lạ, thích cảm giác này! Sau đó như thằng ngốc trúng chiêu của ấy, cuộc đời lần đầu tiên bị bại trận, đó là cơn giận mà chưa bao giờ tưởng tượng nổi, luồng suy nghĩ cố chấp nguy hiểm chưa từng có từ trước đến giờ bành trướng trong ngực , nó như ròi bọ ăn mòn tâm trí ! thề muốn dùng cách tàn nhẫn nhất để làm người phụ nữ dám dùng thôi miên để lừa phải thuần phục, muốn trở thành chúa tể trong vận mệnh của ấy! Nếu muốn nắm giữ vận mệnh của người, nếu muốn khống chế ấy, trái tim nhất định phải độc ác, chỉ có ép ấy vào tuyệt cảnh, lại ném cho ấy sợi dây cứu mạng , đủ để đem ấy khống chế chặt chẽ, đủ để đạt được mục đích của bạn.

      ấy rất nhanh phát ra ấy trúng bẫy, ấy giống phụ nữ bình thường hét chói tai hay giãy dụa kịch kiệt khi gặp kẻ địch lớn, bình tĩnh yên lặng, thậm chí còn thành thạo đến dụ dỗ ! Chính bản thân – Phí Như Phong lớn tới vậy, mỗi kỹ xảo mê hoặc của phụ nữ đều gặp qua. Nhưng khi thân thể ấy kề sát , thế mà lại giống như uống phải rượu mạnh, làm cho đầu váng mắt hoa, máu huyết thi nhau sôi trào. để ý ràng rằng, dũng khí và ngụy trang của ấy kết hợp với nhau khiến cho lòng nảy ra suy nghĩ tàn nhẫn, muốn bóp nát ấy, muốn chiếm lấy kiêu ngạo của ấy, muốn thấy ấy hoàn toàn hỏng mất.

      Câu kia “Đời này em vĩnh viễn đừng nghĩ đến chuyện né tránh được !” Truyền vào tai chính cũng kinh hãi như vậy! Nó có thể dễ dàng ra như vậy, cần nghĩ ngời! Giống như tâm niệm sâu kín trong lòng bật ra, hơi hơi kinh hãi, mọi chuyện giống như mơ hồ mất khống chế!

      Phí Như Phong tung hoàng thương trường hai mươi năm qua, ngang hắc bạch, chưa bao giờ gặp đối thủ; xem hết hoa lạ rồi gió trăng, chưa từng rung động, ngờ thế gian còn người phụ nữ như vậy, dưới uy hiếp cực mạnh, dưới tầng tầng đè ép, cho dù bị lăng nhục, chà đạp, vẫn giữ được ánh mắt ràng như vậy, linh hồn của ấy, mỗi tấc lòng dạ của ấy đều cho người cảm giác được ấy là tự do ngạo mạn! Chẳng lẽ có được tự do quá cao nên làm cho tinh thần ấy trở nên cứng cỏi và ngạo nghễ đến vậy?

      Đôi mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng, cơ trí mà quật cường, lóe sáng như vậy, ấy cứ như thế, chinh phục nổi sao?

      Cuối cùng, thành công làm ấy hỏng mất, nhìn ấy kêu thét chói tai giữa trung, nhìn ấy gần như hít thở nổi mà ngất , trong lòng nảy ra cảm giác biết hối hận hay là thương xót, nó trong lòng làm ê ẩm, khiến cho giận dữ hiểu ra rằng

      Trái tim … rung động!

      Vài ngày, , vài tuần nay vẫn ngừng phản kháng trong nội tâm, Liễu Đình trở thành chấp nhất của , giống như ma chú quấn lấy , yến hội của Lang gia, liếc mắt cái liền thấy ấy, bên cạnh ấy là người đàn ông, thấy ánh mắt ấy ôn nhu đến mức làm lòng người ta cũng phải nhàng, nghe tiếng răng của mình nghiến vào nhau ken két.

      ấy nghiêng đầu, nụ hôn của rơi xuống hai má ấy, thấy ánh mắt khiếp sợ của , nhận ra rằng ấy bất giác từ chối, trước mặt người đàn ông này, cái áo khoác tỏ vẻ mềm mại ấy khoác lên mình thế mà xuất vết nứt. đám lửa giống như nhảy nhót trước mắt , muốn đem xé toạc, cắn nuốt! cần bắt lấy , giữ chặt , hoàn toàn có được , cần đuổi người đàn ông phía trước, đuổi bất cứ thứ gì quấy nhiễu, hơn nữa cần điều khiển mỗi kích thích của , cần khắc dấu ấn của lên thân thể .

      ngụm uống cạn rượu Brandy trong chén, mở ra cửa thư phòng đến phòng .

      Tư thế ngủ của Liễu Đình lạnh nhạt mà xa cách, con người khi thả lỏng đều biểu ra bản tính của mình, dấu vẻ mềm mại ngụy trang ban ngày, ngủ an ổn, nhíu mày, thân thể cuộn chặt trong chăn nằm bên, giống như tạo ra giới hạn ngăn cản .

      Người phụ nữ này có thể là đối thủ khó dây dưa nhất, thư ký tri kỷ nhất, bạn tình của cũng làm được… Người của , chút chua xót lan tràn, có chút tàn nhẫn.

      hung hăng hôn , thổi quét qua thân mình yếu ớt của , muốn dùng tình triều cuồn cuộn bao phủ , ấy kinh hoàng, tốt lắm, muốn càng kinh hoàng hơn, để cũng cảm nhận được mùi vị tra tấn mà phải chịu! dùng môi xốc lên tóc , phía sau ót liên tiếp đặt những nụ hôn nóng bỏng, tay kia vuốt ve thân thể trần trụi của , tay lớn kiêng dè mà vuốt ve, hoàn toàn phát tiết nhiệt tình mãnh liệt người , nhiệt tình của người đàn ông lâm vào tình !

      ngón tay vào, nghe được tiếng kêu ngắn ngủi của , vào càng sâu, tới tận nơi mẫn cảm nhất, thân thể run rẩy, đặt nơi đó, bừa bãi đảo lộn, liên tục làm nhục nó, đón nhận mật nước ngọt ngào nhất, bất lực rung động dưới bàn tay , Liễu Đình, em là của , em chỉ có thể là của , nếu em nhìn điều này, ngại lần lại lần cho em hiểu! Tay sờ mó mạnh, những tiếng rên rỉ của tràn ra, tình triều cuồng nhiệt cuối cùng cũng trào ra khỏi cơ thể , cần hoàn toàn biết được điều đó, hoàn toàn hiểu được, tự mình trải qua, nhớ nó kỹ!

      Mồ hôi của từng giọt, từng giọt rơi xuống da thịt , cũng sắp hỏng mất, đủ, Liễu Đình, những thứ em cho còn lâu mới đủ, muốn nhiều hơn nữa, quá nhiều tra tấn mà em cho ! Càng nhiều đầu ngón tay mở nó ra, thân thể ấm áp trơn mềm của nóng bỏng bao vây ngón tay , hôn lên tấm lưng bóng loáng của , ngừng bức bách , chỉ có ở lúc vận động tối nguyên thủy thế này, chỉ có giờ khắc này, mới cảm nhận được hoàn toàn thuộc về ! Đây là người đàn ông hướng về bạn tình của bày ra mị lực nam tính cao nhất của !

      muốn… tôi muốn… Như Phong… Như Phong…” phát ra nức nở như con mèo , đá hai chân “Từ bỏ, tôi từ bỏ!” kêu la như hỏng mất, liều mạng kêu la. đầu hàng, hướng về mà đầu hàng, giống như đứa bé mới sinh, da thịt đỏ bừng, ánh mắt mông lung, tóc dài tán loạn, lấp lánh trơn mềm, đẹp quá, đẹp đến mức làm chỉ có thể ôm chặt vào lòng, giật mình hiểu được hoàn toàn đầu hàng ra… là chính !

      “Vật của cậu lâm vào phiền toái, cậu muốn làm sao bây giờ?” Giọng điệu trêu trọc của Nhâm Dật Phi truyền ra từ điện thoại, thân thể Phí Như Phong lấp tức cứng ngắc, nhiệt độ trong phòng vốn ấm áp lập tức trở nên lạnh lẽo như ở Bắc Cực, người đàn ông mà liều mình, thiếu chút nữa giết chết người em của , xứng đáng chịu đựng hậu quả vì lỗ mãng xúc động của bản thân.

      “Có cần tôi lập tức đưa ấy ra ?” Nhâm Dật Phi dường như cảm giác được kích động của , giọng điệu trở nên thận trọng.

      cần, để ấy ở đó ngẩn người 45’ , có ích với ấy!” Phí Như Phong cách lãnh khốc “ Cậu ở đó, tôi nghĩ có vấn đề gì!” kiên quyết gác máy.

      10’ sau, Phí Như Phong trầm ngồi ghế, thuyết phục chính mình “ ấy căn bản xảy ra chuyện gì, chắc là bị dạy dỗ, từng làm công việc như vậy, căn bản gặp nguy hiểm, cũng hề sợ hãi!” Chết tiệt, căn bản hề hoảng hốt tâm trí, lòng như lửa đốt! liều mạng ngừng đè nén chính mình, thề muốn cho mụ phù thủy to gan lớn mật kia hoàn toàn học được cách ngoan ngoãn.

      Các loại hình ảnh đáng sợ xoẹt qua óc , tra tấn , thẩm vấn , chạy khỏi văn phòng, dùng tốc độ kinh người chạy về câu lạc bộ Ngũ cuối tuần, dọc theo đường , ngừng an ủi bản thân, chờ túm về, biết được người đàn ông bị chọc cho giận dữ oán giận là đáng sợ như thế nào, làm biết được cái gì gọi là giày vò thống khổ, nhưng mà, hiểu rằng, đánh vỡ nguyên tắc của .

      thể tránh mặt để tránh quyết liệt với Giang Nặc, trong nháy mắt, muốn buông tha cho, tình cảm của và Giang Nặc, quá khứ qua, đủ để đáp ứng cậu ấy bất cứ cầu gì, nhưng vừa nghĩ đến ấy rời , trái tim liền trào ra cảm giác khủng bố chấp nhận nổi, nghĩ đến ấy có thể bị đối đãi thô lỗ sỉ nhục như thế nào, trái tim liền như bị dao cắt! biến thành người đàn ông mà vẫn luôn phỉ nhổ, người đàn ông thần hồn điên đảo, tình nguyện bị tình cảm dắt mũi, nghĩ chinh phục yếu đuối này rồi, khẳng định có thể thoát thân khỏi nó, chỉ cần cho thời gian!

      Nhưng, sai rồi!

      ôm chặt ngực, thống khổ lăn lộn hò hét, đè ngực gắt gao, “Tôi đồng ý với mẹ, tôi phải hạnh phúc!”

      giống như đóa hoa quỳnh, sinh ra và lớn lên trong bóng đêm, tuy rằng chịu đựng vết thương, nhưng vẫn như cũ non nớt nhưng ương ngạnh nở rộ đóa hoa của mình, đau lòng như mũi dao bén nhọn đâm thẳng vào linh hồn Phí Như Phong, đột nhiên hiểu rằng, lần trước là trái tim rung động, mà giờ đây cũng là rung động, Phí Như Phong, mi … Vạn kiếp bất phục

      , Liễu Đình --- trúng mục tiêu rồi!

    3. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830

    4. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Toi nguoi ta moi hanh dong ,trua di ngu het rou , hahahah , um giao dien nay dep hon do
      tutu, 553322OrchidsPham thích bài này.

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      @minhcho ta làm lẹ quá ko có thời gian soát lỗi, nàng có muốn làm Beta soát lỗi chính tả cho ta ? Tặng ebook miễn phí có 3 phiên ngoại nhé [​IMG][​IMG][​IMG]
      tutu, 553322Chó Điên thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :