1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Vợ yêu ngọt ngào - Tạ Thượng Huân Full đã có ebook

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 2.1:


      Mỗi khi Tịnh Thủy hẹn trung tâm thể dục hoặc thẩm mỹ viện, Cốc Dạ Lam luôn cố gắng hết sức gạt công việc sang bên, để bản thân được hưởng thụ chút tư vị được người khác phục vụ.


      Cốc Dạ Lam vừa hiếu thắng, vừa cho rằng mình ưu tú hơn, kiệt xuất hơn Doãn Tịnh Thủy, vì vậy có tư cách có được tất cả những gì tốt nhất. Những thứ này mặc dù rất tốn kém nhưng tin tưởng, chỉ có duy trì vẻ bề ngoài của chính mình ở trạng thái hoàn mỹ nhất, mới có cơ hội đè bẹp Doãn Tịnh Thủy, gả vào Thẩm gia.


      Hôm nay bọn họ cùng tới hội quán thẩm mỹ kết hợp tập thể hình vừa mới khai trương. Ở đây có bể bơi chất lượng cao, hơn nữa còn sắp đặt nhiều gian hàng buôn bán kinh doanh, có quá nhiều người, Doãn Tịnh Thủy nhắc Cốc Dạ Lam nhất định phải tới thử chút, vận động là phương pháp tốt để giữ vóc dáng.


      Sau khi đổi bộ đồ bơi, Tịnh Thủy cởi dây chuyền, hoa tai cùng đồng hồ xuống, Cốc Dạ Lam nhìn thấy, vô tâm hỏi: “Chiếc đồng hồ đeo tay này mình chưa từng thấy qua, cậu mới mua à?”


      “Là Thẩm Uyên tặng, là muốn tạ lỗi.” Tịnh Thủy cười khẽ, đem đồng hồ khảm kim cương bên ngoài bỏ vào túi.


      “Tạ lỗi?” Tâm Cốc Dạ Lam nhói đau.


      ấy có thời gian cùng mình đến rạp chiếu phim, bộ phim kia hạ rạp rồi.”


      “Làm ơn , là do cậu bị đau bụng thể xem hết mà!”


      “Nhưng ấy đưa mình xem lại, làm được đương nhiên phải tạ lỗi rồi.” Doãn Tịnh Thủy quen được chiều chuộng, thỉnh thoảng cũng ngang ngược.


      “Là cậu kiên quyết muốn cùng.”


      phải. Mình bảo ấy mời mình ăn món Pháp là được rồi, ấy được, sau đó mang theo bó hoa tươi và quà tặng đến nhà đón mình, quà tặng chính là chiếc đồng hồ đeo tay này, mình đeo lên luôn, ấy rất vui a!”


      Tịnh Thủy cười đến xuân phong đắc ý, xoay người bỏ túi da vào ngăn gửi đồ, khóa lại, sau đó đeo chìa khóa vào cổ tay.


      Cốc Dạ Lam cũng làm theo, nhưng nội tâm ngũ vị tạp trần, muốn xóa má lúm đồng tiền hạnh phúc gương mặt Tịnh Thủy!


      Nếu phải che giấu tình cảm của với Thẩm Uyên rất tốt, cơ hồ hoài nghi Tịnh Thủy cố ý khoe khoang với .


      Nếu như Thẩm Uyên đối xử với bằng phần mười Tịnh Thủy, nhất định vui mừng phát khóc.


      Tại sao khẩn cầu nhưng thể có được hạnh phúc, mà Tịnh Thủy luôn dễ dàng lấy được?


      Từ khi còn , mẹ Đỗ Thiến Ngâm cũng nuôi dạy giống như Tịnh Thủy, Tịnh Thủy được học cái gì, cũng được học, Tịnh Thủy học ở trường tư thục, cũng có thể. Cốc Dạ Lam đương nhiên hiểu, hoàn cảnh nhà so với nhà Tịnh Thủy cách nhau trời vực, nhưng Đỗ Thiến Ngâm là người phụ nữ hiếu thắng, lại chỉ sinh được con . Bà thường với Cốc Dạ Lam, ba tháng tiền lương của bà đều đầu tư cho còn chưa đủ, nếu như thể thành người, cũng đừng oán giận ba mẹ.


      Cốc Dạ Lam đương nhiên muốn thành công hơn người, huống chi từ trước đến giờ luôn được đánh giá là tài trí hơn người. Còn Doãn Tịnh Thủy, cách thẳng thừng, cũng chỉ là người ôm chí lớn, thiên kim tiểu thư chỉ biết tiêu tiền!


      ra, khi còn bé, Cốc Dạ Lam cũng thích ở cùng chỗ với Doãn Tịnh Thủy, quần áo mặc cũng khó tránh khỏi cao quý bằng, ghét loại cảm giác này. Mãi đến khi Thẩm Uyên xuất , mà Thẩm gia và Doãn gia lại là thế giao, Thẩm Uyên vừa gặp thích Doãn Tịnh Thủy, thường xuyên xuất bên cạnh Tịnh Thủy, thế nên Cốc Dạ Lam cũng dần dần thích ở chung chỗ với Doãn Tịnh Thủy, như thế mới có thể thường xuyên gặp Thẩm Uyên.


      Vậy mà, cho dù bao lần tự bảo với mình rằng chuyện này là thể, cho dù có phí tâm giấu kín ham muốn say đắm thế nào, cũng thể lừa bản thân mình, mỗi lần thấy Thẩm Uyên, là thêm lần trái tim trầm luân.


      Đôi mắt đen động lòng người, khiến người khác nín thở của Thẩm Uyên, ngừng xuất trong tâm tư . Hơn nữa Thẩm Uyên cũng bài xích , như thể xuất bên cạnh chuyện đương nhiên, huống chi, bọn họ vẫn thường giữ liên lạc, Cốc Dạ Lam tin tưởng, còn có hi vọng đoạt lấy .


      Tâm cứ lăn qua, lôn lại như vậy, tâm tình yên, lúc quang đãng, lúc mưa dầm, tâm tư đề phòng khiến chịu ít dày vò. Hơn nữa, cứ lần lại lần nhìn thấy quà tặng của Thẩm Uyên đưa cho Tịnh Thủy, nghe thấy Thẩm Uyên đưa đến nhà hàng nào ăn cơm…. Càng nghĩ càng muốn hét to cho Doãn Tịnh Thủy biết, cũng có tư cách Thẩm Uyên.


      Sau khi Tịnh Thủy bơi được 500 mét, liền lên bờ nghỉ ngơi chút. Cốc Dạ Lam lại chỉ bơi 300 mét.


      “Dạ Lam, hôm nay cậu luôn yên lòng, có tâm gì sao?” Bổ sung dưỡng khí, da thịt sau khi vận động căng mịn, tỏa sáng, rất nhiều khách nam nhịn được ngừng quan sát .


      có gì. Mình vừa mới xong việc liền chạy tới đây, thể lực dĩ nhiên tốt bằng cậu.” Đôi khi, Cốc Dạ Lam cũng tự giận mình tự chuốc lấy khổ, cũng phải có đàn ông theo đuổi , tội gì phải đơn phương mến cọng cỏ?


      “Đừng đùa, người làm thể lực rất tốt, dì cũng cậu còn vượt xa dì lúc còn trẻ , còn biết mưu tính, sắp muốn cướp chức vị của dì rồi.” Tịnh Thủy trêu .


      “Mẹ mình chỉ có đứa con để khoe khoang, cậu tưởng là chắc?” Cốc Dạ Lam nhìn gương mặt trong sáng còn đẫm nước càng thêm vẻ thanh lệ, trắng nõn lại sáng bóng, giống ra ngoài còn phải liều chết chống nắng, dù trắng cũng tránh khỏi có nhiều điểm hồng mặt, may nhan sắc tuổi trẻ giúp che giấu rất tốt.


      “Thẩm Uyên cậu là nhân tài mới, tiền thưởng hàng năm tăng vù vù.” Tịnh Thủy cười khích lệ , biết là cường nữ điển hình, tự thấy mình bằng.


      Công ty bảo hiểm Chính Thái dưới cờ Thẩm gia là công ty bảo hiểm lớn nhất nhì, Đỗ Thiến Ngâm là quản lí nhân , đại đa số khách hàng là giai cấp trung lưu, khi bắt đầu nghiệp bảo hiểm cũng xuống tay từ bạn bè người thân, sau đó ra tay với người thân của người thân, chỉ cần giữ khuôn phép, miệng đủ ngọt, quan tâm khách hàng, người thân cũng nể tình giúp đỡ. Khi Cốc Dạ Lam học đại học năm nhất, liền theo mẹ chào hỏi khách hàng, sớm hạ quyết tâm, ngày nào đó làm việc bên cạnh Thẩm Uyên.


      “Thẩm Uyên nhắc đến mình?” mừng rỡ.


      “Ừ.” Tịnh Thủy thần bí nháy mắt mấy cái, đôi môi đào cười mập mờ. “Thẩm Uyên nữ sinh như cậu quá nghiêm túc, muốn giới thiệu cho cậu người bạn tốt của ấy.”


      “Cái gì?”


      “Rất vui đúng ? Dạ Lam, Thẩm Uyên cậu thích hợp làm
      bà chủ hay thiếu phu nhân nhàn nhã, bạn ấy trước mắt vẫn gây dựng nghiệp, cũng giống như cậu, rất có mưu tính…”

      “Chớ đùa!” Ngoại trừ đau lòng, Cốc Dạ Lam còn rất tức giận. “Dựa vào cái gì tôi thích hợp làm thiếu phu nhân nhàn nhã? Tôi trời sinh mệnh hèn hạ, cả đời phải liều mình làm việc đến chết? Nếu như năm đó mẹ tôi ngoan ngoãn gả cho kẻ có tiền, tôi với cậu đều là thiên kim tiểu thư tốt số, phải tự mình ra ngoài kiếm tiền, cũng có nhiều thiếu gia theo đuổi tôi!”

      Lửa giận bùng phát của khiến Tịnh Thủy sợ hãi.

      “Thẩm Uyên chỉ là khen ngợi năng lực công tác của cậu thôi, cần gì phải tức giận như thế? Thôi, coi như mình lỡ lời.” cũng cảm thấy bị ức hiếp gì, đứng dậy xuống nước bơi lội, chú ý để tuột dây chìa khóa ghế.

      Cốc Dạ Lam thấy lại làm bộ như thấy, tới khúc quanh gọi điện thoại cho Tôn Vô Nộ.

      “Tôn tiên sinh, giữ lời sao?” cực kì tức giận hướng điện thoại di động hỏi.

      là ai?” Tôn Vô Nộ bận rộn, khỏi nghi hoặc nhìn số điện thoại xa lạ.

      “Tôi là ân nhân cứu mạng của bà nội , Cốc Dạ Lam!” Giọng điệu của làm càng tức giận hơn, người đàn ông này quả nhiên là muốn qua cầu rút ván.

      “À, ra là , có chuyện gì ?”

      còn hỏi tôi có chuyện gì? Tôn tiên sinh, là quý nhân hay quên? ràng đồng ý nghĩ biện pháp theo đuổi đối tượng kết hôn của bạn trai tôi, Doãn Tịnh Thủy, để tôi và bạn trai thuận lợi kết hôn.”

      “Bạn trai ? xác định Thẩm Uyên là bạn trai thanh mai trúc mã của ?” Tôn Vô Nộ ở đầu dây bên kia cười lạnh. phải là kẻ lỗ mãng, sớm phái người điều tra ràng toàn bộ mối quan hệ sâu xa giữa Doãn gia, Thẩm gia, Cốc gia và Đỗ gia.

      “Dĩ nhiên.” Cốc Dạ Lam cắn chặt nhả. “ đường đường là đại lão bản, nghĩ muốn lật lọng sao?” ra, căn bản Tôn Vô Nộ làm giàu từ ngành gì, nhưng nhìn qua chắc chắn phải hạng người xuất thân nhãi nhép tép riu.

      phải tôi muốn lật lọng, mà là có y tá cho tôi biết, dáng dấp vị tiểu thư theo xe cứu thương đưa bà tôi đến bệnh viện giống .” Tôn Vô Nộ muốn ngả bài, thẳng ra tên Doãn Tịnh Thủy, mà muốn cho Cốc Dạ Lam cơ hội.

      Cốc Dạ Lam nghe vậy, tâm lộp bộp ba cái, nhưng đâm lao đành phải theo lao. “Tôn tiên sinh, quá hèn hạ, vì muốn thực ước định báo ân, cư nhiên muốn dùng nét bút xóa ân tình của tôi với bà nội ! muốn để cho cấp dưới của nhận ra bộ mặt vong ân phụ nghĩa của ông chủ bọn họ.”

      tự tin mình hiểu Doãn Tịnh Thủy, cho dù qua đoạn thời gian, Tôn Vô Nộ mang Doãn Tịnh Thủy về gặp bà nội , tin với trí nhớ của Doãn Tịnh Thủy, ta nhận ra từng gặp mặt bà nội Tôn lần.

      Chỉ là, vạn vạn ngờ tới, bạn già mà bà ngoại muốn Doãn Tịnh Thủy cùng đến thăm lại là bà Tôn.

      như thế, Cốc Dạ Lam tiểu thư khăng khăng là người đưa bà nội tôi đến bệnh viện?”

      “Đây là .”

      “Vậy tôi phải nhắc nhở chút, tôi rất ghét kẻ nào dám lừa gạt tôi! Người lừa tôi, tốt nhất đừng để tôi tìm được nhược điểm, nếu tôi bắt kẻ đó phải trả giá đắt.” Tôn Vô Nộ cảnh cáo lần hai, cho cơ hội cuối cùng.

      “Nếu như Tôn tiên sinh muốn báo ân, vậy trực tiếp nhận lỗi với tôi !”

      , tôi đối xử với “ân nhân cứu mạng” tốt.” Trong đầu Tôn Vô Nộ lên bóng hình xinh đẹp của Doãn Tịnh Thủy.

      Thế này cũng sai biệt lắm. Cốc Dạ Lam thầm thở phào nhõm.

      “Vậy mau hành động .”

      “Hai tháng nay, tôi công tác, lịch trình được định sẵn, căn bản thể phân thân. Cốc Dạ Lam tiểu thư, tôi thực ước định. Chỉ là phải kiên nhẫn chờ chút, chờ tôi công tác trở về chuyên tâm theo đuổi Doãn Tịnh Thủy tiểu thư, phần thắng cũng , tại phải thời điểm thích hợp để ra tay, uổng phí công phu.”

      “Còn phải đợi , hai tháng sao?” Cốc Dạ Lam tự chủ cắn móng tay.

      “Các mới tốt nghiệp đại học đến năm, trong vòng hai, ba năm thể nào kết hôn được? Huống chi, có kết hôn hay , mấu chốt cũng hoàn toàn nằm ở Doãn Tịnh Thủy tiểu thư, mà là Thẩm Uyên có cầu hôn hay ? Cho nên trong hai tháng này nên chuyên tâm tóm lấy trái tim “bạn trai ”, phải sao?”

      Cuối cùng Cốc Dạ Lam cũng có chút chột dạ, dám gây quá đáng nữa.

      “Cứ như vậy ! Chỉ mong được làm được.”

      Tôn Vô Nộ cười lạnh. “Tôi cũng rất mong đợi sớm được nghe tin vui của và Thẩm Uyên.” Tôn Vô Nộ xong liền cúp điện thoại, còn có cuộc hẹn, sắp kịp giờ rồi.
      Last edited by a moderator: 8/10/14

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 2.2:


      Cốc Dạ Lam nhìn điện thoại di động chằm chằm, tên đàn ông xấu xa này có phong độ.


      Nhưng mà, những gì Tôn Vô Nộ cũng hoàn toàn có lý, chuyện trọng yếu nhất bây giờ là Thẩm Uyên có hay , mà Thẩm Uyên thậm chí còn biết ! thay vì ở chỗ này giơ chân, bằng tìm cơ hội tỏ tình.


      Khi trở lại cạnh bể bơi, Tịnh Thủy cầm khăn lông lau người, đồng thời phát cổ tay trống , chìa khóa tủ đồ thấy nữa.


      “Dạ Lam, cậu có thấy chìa khóa của mình đâu ?”


      phải cậu đặt ghế sao?”


      “Sao cậu sớm? Nhất định là làm rơi rồi.”


      Tìm ghế, dưới gầm ghế cũng thấy, Doãn Tịnh Thủy vội vàng chạy tìm người quản lý tủ đồ xem xét, Cốc Dạ Lam cũng đuổi theo sau. Lúc tới nơi, thấy ổ khóa cắm lỗ khóa, tủ đồ chỉ khép lại, Tịnh Thủy vội vàng mở ra xem, bao da mất, quần áo vẫn còn, nhưng bao da lại bị mở ra, chiếc đồng hồ khảm kim cương nổi tiếng Thẩm Uyên tặng thấy!


      Sắc mặt Tịnh Thủy thay đổi, Cốc Dạ Lam cũng bị kinh hách lớn.


      Tên trộm rất thông minh, đem cả cái bao da rất bắt mắt, chỉ lấy cái đồng hồ đeo tay, thể tích , tùy tiện bỏ vào túi là có thể nghênh ngang rời .


      Tịnh Thủy khổ sở rơi lệ, Cốc Dạ Lam tìm người quản lí, muốn xem lại băng ghi hình của camera giám sát để tìm ra tên trộm, vị quản lí kia lại hai ngày nữa mới lắp đặt camera, hơn nữa còn nhấn mạnh, ngoài cửa phòng gửi đồ có dán thông báo: phòng gửi đồ bao gồm cả tủ gửi đồ và khu vực xung quanh chưa lắp camera giám sát, chú ý mang theo đồ vật quý giá tới trung tâm thể dục.


      Tịnh Thủy gọi điện thoại cho Thẩm Uyên vừa khóc vừa tường thuật lại chuyện vừa rồi, Thẩm Uyên tới ngay. Khi tới nơi, Tịnh Thủy thay xong quần áo ngồi đợi, có tâm tình trang điểm lại, khóc đến mức hai mắt đỏ hồng.


      Thẩm Uyên đau lòng an ủi : “Đừng khóc, nếu như tìm được, mua cái khác tặng em.”


      Tịnh Thủy lắc đầu, nghẹn ngào: “ cần. Như vậy giống nhau.”


      Thẩm Uyên trừng mắt về phía Cốc Dạ Lam. “ cùng Tịnh Thủy, tại sao lại để chuyện như vậy xảy ra?” Nhân viên giờ này vốn nên ở bên ngoài môi giới bảo hiểm, lại tới trung tâm thể dục bơi lội, ta nghĩ năng lực của mình giỏi lắm sao? Còn khiến Tịnh Thủy mất đồng hồ tặng, năm nay ta đừng mơ tưởng giành được giải thưởng Tài Năng Mới.


      Cốc Dạ Lam muốn phản bác nhưng Thẩm Uyên căn bản muốn nghe giải thích, ôm lấy bả vai Tịnh Thủy ra khỏi hội quán, sau đó lái xe đưa về nhà.


      “Chuyện gì đây? Tức chết mất.” Ngồi vào trong xe, Cốc Dạ Lam càng nghĩ càng cam lòng. làm sai cái gì, sao phải chịu loại oan ức này?


      Qua chuyện này, hoàn toàn còn chút cảm giác áy náy nào với việc cầu Tôn Vô Nộ cướp Doãn Tịnh Thủy nữa.


      Hai ngày nay, mẹ và bà nội Thẩm Uyên đều hẹn đến nhà uống trà chiều, Doãn Tịnh Thủy cũng quên mang theo hộp điểm tâm đến chào hỏi.


      Tuy nhiên, gần đến buổi trà chiều hôm nay, trong lòng Doãn Tịnh Thủy dấy lên hồi báo động.


      ra là vì chuyện làm mất đồng hồ ở hội quán thẩm mỹ, nhận được điện thoại của , Thẩm Uyên lập tức chạy tới giúp xử lý, sau đó lại còn đưa về nhà, khiến trong mắt , là người đàn ông tốt hiếm có! Nhưng biết, lúc đó Thẩm Uyên trong giờ làm việc, ra ngoài xin phép, bỏ bê công việc. Buổi tối hôm đó, liền bị ba và ông nội mắng thối đầu, nghiêm nghị chỉ trích nên vì bạn mà xem công việc, còn là học sinh nữa, trong tương lại phải tự mình quản lí công ty, phải làm tấm gương tốt cho nhân viên noi theo, ngay từ hôm nay phải hiểu, sau này công tác xếp thứ nhất, gia đình thứ hai…


      Mẹ Thẩm và bà Thẩm bởi vì quý Doãn Tịnh Thủy, nên chỉ uyển chuyển nhắc nhở, ngụ ý là sau này Tịnh Thủy nên hẹn Thẩm Uyên ra ngoài trong giờ làm việc, ngày nghỉ Thẩm Uyên rảnh rỗi, tự nhiên hẹn hò với .


      Từ khi còn cho đến lúc trưởng thành, Thẩm Uyên thể hết tình , dịu dàng, che chở của người đàn ông với Doãn Tịnh Thủy, kể từ hôm nay, công việc là quan trọng nhất, chuyện công ty cũng như bên ngoài xã hội, người thừa kế như phải có trách nhiệm, thể suốt ngày xoay quanh bạn như lúc trước, nếu , ba Thẩm và ông nội chất vấn có năng lực thừa kế công ty?


      Tịnh Thủy cúi đầu nhận sai. “Dạ, cháu rất xin lỗi.” Nai con trong lòng nhảy loạn xạ, rợn cả tóc gáy. Ngoài lời ngọt ngào là thế, ý lại là bị động hưởng thụ thương, che chở trong lòng bàn tay đủ lâu, chưa trưởng thành phải ? Sau này phải học tập mẹ Thẩm và bà nội Thẩm, hiểu đạo lí, nên cầu chăm sóc của người đàn ông, ngược lại phải nỗ lực giúp người đàn ông của mình công thành danh toại.


      Tịnh Thủy ngoài miệng tuyệt đối xung đột với trưởng bối, nhu thuận nghe hai người giảng đạo nghĩa, trong lòng lại sớm kêu SOS: Mẹ Thẩm và bà nội Thẩm hiểu đạo lí, là bao gồm cả việc dễ dàng tha thứ cho chồng lăng nhăng ở bên ngoài sao? cầu dịu dàng chăm sóc của đàn ông, để đàn ông dịu dàng chăm sóc với tiểu tam?


      Hai vị phu nhân nhà họ Thẩm hoàn toàn biết tiếng lòng của Doãn Tịnh Thủy, ngược lại rất hài lòng với biểu của , đại gia khuê tú dịu dàng, thanh tao, lịch , đúng là rất thích hợp mới gia phong, nề nếp của Thẩm gia, sau khi cưới rất dễ dạy dỗ.


      Sau khi Tịnh Thủy về đến nhà, nội tâm hoảng loạn.


      vẫn luôn tin tưởng, có ngày gả cho Thẩm Uyên, mà các trưởng bối Thẩm gia cũng rất quý , sau này chỉ cần duy trì loại hạnh phúc này là tốt rồi. Nhưng mà, ra phải như vậy?


      Đương nhiên hiểu, là phụ nữ phải gánh số trách nhiệm và nghĩa vụ nhất định. Nhưng còn quá trẻ, dám tưởng tượng, sau khi kết hôn, mình biến thành mẹ Thẩm thứ hai.


      Chẳng lẽ, Thẩm Uyên tiếp tục dịu dàng, che chở , thể trở thành người thừa kế xuất sắc sao? Tốn quá nhiều thời gian bên bạn , có tiền đồ sao?


      Thẩm Uyên còn muốn luôn bên cạnh như trước còn là Thẩm Uyên sao?


      Tịnh Thủy lâm vào trầm tư.


      nhớ lại ấn tượng mẹ Thẩm để lại trong lòng trong thời gian qua, sau khi mẹ Thẩm kết hôn, thời gian bà ở cùng bà Thẩm còn nhiều hơn ở bên chồng !


      Nếu có ngày gả cho Thẩm Uyên, chẳng lẽ cả đời phải ở nóc tòa đại trạch (nghĩa là tòa nhà lớn của gia đình danh giá) , buông lời sao? Cho dù biết chồng và thư ký quan hệ mập mờ, cho dù biết chồng nuôi nhân tình ở bên ngoài,…. cũng nhắm mắt cho qua sao?


      “A _____ là phiền ! là phiền!”


      Tịnh Thủy ném con gấu bông giường xuống sàn nhà. Tức chết được, tại sao lại với những lời đó? Còn chưa bàn đến chuyện kết hôn mà, muốn ra oai phủ đầu với sao?


      nhanh chóng gọi điện cho Thẩm Uyên, muốn ra
      gọi điện cho Thẩm Uyên, muốn ra ngoài chuyến, Thẩm Uyên quả nhiên lắp bắp cự tuyệt. Ba Thẩm giao cho đống công việc, đủ để bận rộn tháng.

      “Được, em hiểu, chăm chỉ làm việc , thể cho ba thấy.”

      “Tịnh Thủy, chờ làm xong dẫn em chơi, chúng ta mua đồng hồ mới.”

      “Được.” ra cái quan tâm phải đồng hồ đeo tay, đồng hồ danh tiếng, thiếu.

      Để di động xuống giường, bởi vì là Doãn Tịnh Thủy nho nhã, hiểu chuyện, nên cãi lộn với bạn trai.

      Trong đầu chất chứa đống ý tưởng, người khác rình cũng thấy, bao gồm cả Thẩm Uyên.

      Bỗng, chuông điện thoại vang, ba muốn đến công ty chuyến.

      Hai mươi phút sau Doãn Tịnh Thủy mặc quần lụa mỏng màu vàng kết hợp với áo váy xuân hè, thiết kế tinh xảo, hơi thở thần bí khiến người choáng váng, cổ tay quấn vài vòng dây chuyền kim loại màu trắng gạo, cầm theo bao da, bước vào cửa lớn tập đoàn Hoàng Ngọc, tuổi trẻ phơi phới, thân thong dong tự tại.

      là con bảo bối của Doãn Thánh Kiệt, tổng giám đốc công ty chuyên về quảng cáo.

      Doãn Thánh Kiệt nổi tiếng “Trọng nữ khinh nam”, hai đứa con trai sinh ra để giúp ông công tác, còn con là phúc tinh của ông. Khi ông còn trẻ, có khoảng thời gian tình hình công ty vô cùng khó khăn, ông cơ hồ muốn buông tha miếng bánh kinh doanh mỹ phẩm. Đúng lúc đó, Doãn Tịnh Thủy ra đời, nhìn vợ càng ngày càng gầy yếu, ông nảy ra ý tưởng kết hợp chăm sóc sức khỏe vào khái niệm chăm sóc sắc đẹp, bao quát tất cả các khía cạnh liên quan đến chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ. Từ quầy hàng chuyên kinh doanh mỹ phẩm cao cấp, hội quán spa đến trung tâm thể hình, đều vận hành dưới trướng tập đoàn Hoàng Ngọc, bản đồ nghiệp ngày càng mở rộng. Sáu năm trước, xâm nhập thị trường Thượng Hải, hướng tới đối tượng là đại tiểu thư, thiếu phu nhân tầng lớp thượng lưu.

      Doãn Thánh Kiệt nổi danh vợ và con , chung thủy trong hôn nhân, danh tiếng vang xa, nhờ thế hình tượng tập đoàn cũng được nâng cao. tại, ông càng thêm tin tưởng con ông là phúc tinh của Doãn gia.

      Ông vẫn muốn mở quầy hàng trong trung tâm thương mại Thời Đại, chỉ bán mỹ phẩm, mà tương tự salon, vừa trung tâm chăm sóc sắc đẹp, vừa buôn bán mỹ phẩm đồng thời trang điểm cho khách hàng, triển lãm phương pháp, kĩ thuật trang điểm.

      Bởi vì cần diện tích lớn gấp hai, ba lần quầy hàng bình thường, tuy nhiên tới nay vẫn nhận được câu trả lời thiện chí từ phía Thời Đại. Trung tâm thương mại Thời Đại trực thuộc tập đoàn Hỉ Đức, kể từ khi lão tổng tài qua đời hai năm trước, vị tổng tài trẻ tuổi kế nhiệm hết sức khiêm tốn, giới kinh doanh chỉ biết đó là cháu trai của lão tổng tài. Còn có người muốn xem kịch vui, chờ cổ phiếu tập đoàn Hỉ Đức rớt giá, nhưng chờ mãi đến hôm nay vẫn chưa được như ý nguyện.

      Doãn Thánh Kiệt có nằm mơ cũng nghĩ tới, tổng tài trẻ tuổi của tập đoàn Hỉ Đức, Tôn Vô Nộ lại đích thân đến gặp ông.

      Doãn Tịnh Thủy vừa bước vào công ty, liền cảm thấy bầu khí có chút khác thường, các nhân viên nữ xôn xao, cái gì mà siêu sao quốc tế đột nhiên hạ cố đến thăm trụ sở chính của tập đoàn? tới trước phòng làm việc của ba , lại thấy có hai người đàn ông mặc tây trang nghiêm túc đứng hai bên cửa, gật đầu chào họ, trong lòng lại buồn bực. người thay mở cửa phòng làm việc, thản nhiên vào.

      “Ba!” Thanh mềm mại cho dù là đối với ba hay bạn trai đều phát huy tác dụng.

      “Tịnh nhi, con đến rồi!” Doãn Thánh Kiệt nghiêm túc, vừa nhìn thấy con , tâm dường như nở hoa.

      Đôi mắt sáng trong suốt của Tịnh Thủy nhìn sang người ngồi bên cạnh ba . “Tôn tiên sinh!” Người đàn ông này sao lại tới tìm ba .

      Tôn Vô Nộ khí định thần nhàn đáp lại: “Rất vinh hạnh. Tịnh Thủy tiểu thư còn nhớ tôi.”

      “Bà Tôn vẫn khỏe chứ?”

      “Cảm ơn , bà nội tôi khỏe mạnh trở lại.”

      “Vậy tốt quá, bà ngoại tôi vẫn còn băn khoăn biết có nên tìm bà Tôn chơi bài , bà còn bà Tôn chơi bài rất tốt.”

      “Hoan nghênh đến nhà tôi chơi bất cứ lúc nào.” mặt Tôn Vô Nộ mặc dù có vẻ mặt gì nhưng trong lòng lại vui vẻ. còn nhớ bà nội , quả nhiên nhìn nhầm người, có thể tiến hành bước tiếp theo như kế hoạch rồi.

      Doãn Thánh Kiệt cười : “Tịnh Nhi, sao ba biết con quen Tôn tổng?”

      “Tôn tổng? Con biết a. Con chỉ mới gặp Tôn tiên sinh lần, nghề nghiệp của lắm.” Doãn Tịnh Thủy cũng quá để ý chuyện này, phần lớn người nhà đều giàu có, trong đó tất nhiên thể thiếu vài quản lý công ty.

      Tôn Vô Nộ ngược lại tán thưởng , , chịu đựng đủ những hễ nghe đến là tổng tài, hai mắt liền tỏa sáng lấp lánh, họ có biết công việc của tổng tài có bao nhiêu cực khổ?
      Last edited by a moderator: 8/10/14
      AikoNguyen, tart_trung, xixon2 others thích bài này.

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 2.3:


      “Doãn tổng, nếu như Tịnh Thủy tiểu thư tới, vậy cùng nhau tới Thời Đại xem xét tình hình thực tế, xem gian hàng nào phù hợp với quý công ty.”


      “Được.” Doãn Thánh Kiệt vô cùng mừng rỡ, ông khổ cầu gian hàng mãi thấy, vậy mà hôm nay Tôn Vô Nộ lại tự mình tới thương lượng, chuyện này phải tuyệt đối để xảy ra sai sót. Mà đại hỷ lần này, là do Tịnh Thủy trùng hợp cứu bà Tôn lần, Tôn Vô Nộ liền hào phóng thành toàn.


      Cho nên mới , con ông là phúc tinh.


      Sau khi ngồi vào trong xe hơi nhà mình, Doãn Thánh Kiệt lại ca ngợi con phen.


      “Ba, con có làm được gì đâu.” Tịnh thủy lắc đầu bật cười.


      “Công ty Cao Kiền nỗ lực năm, cũng nhận được câu trả lời như mong muốn từ Phương quản lí của trung tâm thương mại Thời Đại, chứ đừng đến chuyện gặp mặt Tôn tổng. Ba cũng chuẩn bị tâm ý nguội lạnh rồi, ngờ vòng vòng lại, Tôn tổng lại đích thân đến gặp ba, quả là đứng giữa vui mừng.” Doãn Thánh Kiệt cười sang sảng, tâm tình cực kì tốt. “Chờ gian hàng khai trương, khoản tiền thưởng này liền chia cho con.”


      Tịnh Thủy dịu dàng mỉm cười. “Như vậy hay đâu ba! Các nhân viên nỗ lực năm mới có thể thuận lợi khai trương gian hàng, nếu ba đem tiền thưởng chia đều cho họ, họ cố gắng vì công ty lập nhiều thành tích.”


      “Con cần tiền thưởng?”


      “Tiền tiêu vặt ba cho con cũng đủ dùng rồi, hơn nữa con muốn tranh công, khắp nơi tuyên dương con từng cứu Tôn nãi nãi lần, khiến người ta cảm thấy khó chịu, đối với bà Tôn cũng tốt.”


      “Ừ, băn khoăn của con cũng có lý.”


      Cổ nhân làm việc thiện mong người biết, nhất là đối với lòng tự trọng của người được bố thí hoặc được cứu, mình lại khắp nơi tuyên truyền, ngược lại khiến người khác khó chịu.


      Doãn Thánh Kiệt quyết định tiếp thu ý kiến của con . Con ông tuy còn trẻ tuổi, nhưng suy nghĩ chu toàn, rất biết thay người khác suy nghĩ, từ rất có nhân duyên. Cho dù ông cưng chiều như thế nào, cũng ra vẻ ngạo mạn, tùy hứng khiến người khác chán ghét, do vậy ông càng yên tâm cưng chiều nàng hơn.


      “Ba, con rất hiếu kì, sao Tôn tiên sinh mới trẻ tuổi như vậy mà lên được chức tổng giám đốc?” Trong lòng Tịnh Thủy thầm suy tính, ông nội Thẩm Uyên vẫn còn rất cường tráng, hơn nữa người có tiền rất coi trọng dưỡng sinh, trong vòng ba đến năm năm, ba Thẩm Uyên chắc chắn có cơ hội kế nhiệm, đến phiên Thẩm Uyên đại khái phải hai mươi, ba mươi năm nữa cũng nên.


      Dĩ nhiên, tuổi còn trẻ trở thành người kế nhiệm cũng phải là tốt lắm. Trách nhiệm nặng nề, kinh nghiệm cũng đủ, người bình thường cảm thấy trước bốn mươi tuổi, bên cạnh công việc nên chăm lo cho cuộc sống hôn nhân, hơn nữa, đây cũng là thời gian sinh con dưỡng cái tương đối lý tưởng.


      Chỉ là, đến cuộc sống, chính là tràn đầy biến cố.


      Doãn Thánh Kiệt trầm ngâm : “Tôn gia gần đây ít xuất , ba cũng chỉ nghe , Tôn tổng nay từ theo ông nội học tập, tại sao lại như thế, nhất định là cha mẹ cậu ta thể gánh vác trách nhiệm nặng nề, do vậy trọng trách này liền rơi đến người cậu ta.”


      Đôi mắt sáng của Tịnh Thủy khẽ cong, nhe răng cười. “Nếu như con con rất đồng cảm với ta, ta mất hứng !”


      Doãn Thánh Kiệt cười ha ha. “Tốt nhất là con đừng làm. Đàn ông quyền cao chức trọng đều rất kiêu ngạo.”


      “Nhưng mà, ba, hai người chuyện làm ăn, sao con phải cùng?”


      “Tôn tổng muốn mời con ăn cơm, chính thức lời cám ơn, lại sợ con thấy ngại … Bà ngoại con có bạn trai, cho nên nhân lúc chuyện công việc, thuận tiện cùng ăn tối luôn.”


      ta nghĩ quá nhiều rồi. Con cũng phải của Thẩm Uyên độc chiếm.


      “Sao vậy? Cãi nhau với Thẩm Uyên?”


      phải cãi nhau, chỉ là sắp tới ấy rất bận.”


      Doãn Thánh Kiệt vô cùng quan tâm đến hạnh phúc của con , muốn hỏi cụ thể, lại thấy Trung tâm thương mại Thời Đại ở trước mắt, đành tạm thời gác lại đề tài này.


      Xe Tôn Vô Nộ tới trước, xe của Doãn gia vừa tới nơi liền có người tiến lên mở cửa, Tịnh Thúy xuống xe liền khoác tay Doãn Thánh Kiệt, lặng lẽ . “Phô trương !” Doãn Thánh Kiệt đáp, chỉ vỗ vỗ tay con .


      Tổng giám đốc đại giá quang lâm, từ tổng giám đốc đến nhân viên chủ quản các cấp xếp hàng hai bên, từ cửa đến đại sảnh. Tôn Vô Nộ di truyền khuôn mặt lạnh băng của ông nội, khiến tất cả các nhân viên đồng thời cúi chào.


      chỉ vào tổng giám đốc cùng hai vị chủ quản khác. “Ba người theo tôi, những người khác trở về làm việc.”


      “Dạ, tổng giám đốc.” Phương tổng cầu tất cả những người còn lại quay trở về cương vị của mình.


      Tôn Vô Nộ cực kì thân thiết với cha con Doãn gia. “Doãn tổng, Tịnh Thủy tiểu thư, cùng tôi khảo sát lượt, nếu thấy có bất kì thiếu sót gì, mong hai vị vui lòng chỉ điểm.”


      Doãn Thánh Kiệt khiêm tốn đôi câu, khách sáo đáp lại có thể xem chút là tốt rồi.


      Tịnh Thủy thẳng thắn : “Lấy lập trường người tiêu dùng sao?”


      Tôn Vô Nộ chống lại cặp mắt của , vô cùng chân thành đáp: “Dĩ nhiên, nhận ra thiếu sót mới có thể cải thiện.” Ánh mắt nồng nhiệt như lửa, mạnh mẽ làm người ta sợ hãi.


      Khóe miệng chứa đựng nụ cười nhu hòa, Tịnh Thủy sợ hãi, nhìn thẳng vào . “Đùa với thôi, Thời Đại là trung tâm thương mại nhất nhì trong ngành, chắc chắn có rất nhiều nhân tài, được 100% cũng phải được 98. Để lại hai phần cho người ta phê bình, để tránh bị ông trời đố kị.”


      Tôn Vô Nộ mỉm cười. Những người bên cạnh đều bật cười, nội tâm rối rít suy đoán, vị Tịnh Thủy tiểu thư này có quan hệ gì với tổng giám đốc a? Bọn họ chưa từng thấy qua tổng giám đốc dùng ánh mắt này nhìn bao giờ.


      “Hai vị, mời!”


      đám đàn ông mặc tây trang nghiêm chỉnh cùng xinh đẹp, thanh cao, cho dù phải là giờ nghỉ của trung tâm thương mại, cũng khiến phần đông khách hàng nhìn chằm chằm.


      Thời Đại là trung tâm thương mại thỏa mãn toàn bộ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của khách hàng, bao gồm hơn 100 nhãn hiệu trang sức nổi tiếng, nhà hàng, quầy chuyên kinh doanh mỹ phẩm, tiệm sách, quán cà phê, rạp chiếu phim, cửa hàng bánh, điểm tâm, các mặt hàng dùng trong sinh hoạt, còn có cửa hàng đồ chơi, quà lưu niệm….. Nhờ có gian cao cấp, những sản phẩm mới nhất, khiến chỉ khách hàng nữ mà nhiều đối tượng khách hàng khác, mua còn muốn mua nữa.


      Tịnh Thủy đơn thuần là tới dạo, thấy quần áo, túi xách, giầy mới nhất cũng dừng lại nhìn lâu chút. Cánh tay Doãn Khánh Kiệt bị con ôm, con ông dừng lại liền dẫn đến đám đàn ông cũng dừng bước, Doãn Thánh Kiệt nóng lạnh . “Con ngoan, hôm nay ba tới làm việc, ngày mai bảo mẹ cùng con mua.”


      “Con chỉ là tò mò xem chút mà thôi.” Tịnh Thủy cười yếu ớt quay đầu lại, thanh mềm mại như tơ, mắt hạnh xinh đẹp khẽ chớp. Người đàn ông nào dám trách cứ ?


      Huống chi, Tôn đại tổng giám đốc cũng tỏ vẻ gì, mọi người liền vui vẻ bồi người đẹp dạo vòng. ai nghĩ tới, thư kí phía sau Tôn Vô Nộ ghi chép lại.


      “Doãn tiểu thư chắc mệt, ngồi xuống nghỉ lát .” Đúng lúc qua khu giày hàng hiệu, Tôn Vô Nộ cầm lên đôi giày cao gót màu xám đen khảm kim cương, đơn giản lại cao quý khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng khó mà kháng cự lại sức hấp dẫn của nó. “Ngồi xuống đeo thử chút. Nếu như có đôi nào vừa mắt em, tấm bảng này có thể dỡ xuống.”


      Người đàn ông này phải đùa đấy chứ?


      Nhưng ánh mắt rất nghiêm túc, ba nhân viên phục vụ liền vội vàng mời Tịnh Thủy ngồi xuống ghế salon, mang rất nhiều hàng mới ra, bao gồm cả đôi Tôn Vô Nộ cầm tay để thử.


      Tịnh Thủy mắt trợn tròn, sau lại nghĩ tới đây rồi thử chút cũng sao, phải là bé mồ côi nhà nghèo, có trận chiến nào chưa từng thấy qua. Đôi chân nhắn, tinh tế, trắng như tuyết, móng chân mượt mà như ngọc, được bảo dưỡng cực kì tốt, màn duyệt chân khiến vô số nữ nhân viên của cửa hàng hâm mộ dứt.


      Tôn Vô Nộ vô lễ nhìn thẳng chân mỹ nữ, nghiêm chỉnh cũng Doãn Khánh Kiệt đứng bên trao đổi ý kiến, những người khác đứng bên cạnh chờ đợi, dám thức thời nhìn lén.


      Tịnh Thủy cảm thấy người đàn ông tốt, lúc trước kiên nhẫn tới bệnh viện làm bạn với bà nội, chỉ là trong lúc vô tình cứu giúp bà nội , lại kiên trì báo đáp.


      Thấy rất có thành ý, liền chọn đôi giày cao gót màu xám khảm kim cương chọn trúng, bảo nhân viên phục vụ bọc lại, muốn mở túi xách lấy ví da, thư ký của Tôn Vô Nộ vượt lên trước tính tiền, sau đó cười : “Tổng giám đốc có dặn, chỉ cần Doãn tiểu thư thích, tất cả cần trả tiền.”


      Tịnh Thủy đứng lên nhìn về phía Tôn Vô Nộ, ánh mắt có ý cười nhu hòa khiến thụ sủng nhược kinh (được sủng ái mà cảm thấy sợ hãi) , giống như nhìn quan trọng nhất, ánh mắt chỉ dành riêng cho người phụ nữ của .


      Người đàn ông này có chuyện gì vậy?


      Báo ân vô chừng mực?


      người đàn ông làm chuyện lớn, sao có thể quan tâm đến điểm ân huệ nho này?


      Dù thế nào , cảm giác xa lạ bắt đầu nảy nở trong đáy lòng .

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 3.1:


      Trong buổi sáng, điện thoại di động của Tịnh Thủy nhận được năm tin nhắn từ Trác Lập Bình nhắc lên mạng xem bài đăng blog của “Dạ Phong”, tác phẩm kinh điển chứa đầy tuyên ngôn của tiểu tam.


      Dường như cảm thấy gửi tin nhắn còn chưa đủ, Trác Lập Bình trực tiếp gọi điện nhắc : “Tịnh Thủy, rốt cuộc cậu đọc chưa? Cậu cứ ngây ngốc như vậy, mình lo lắng cậu là kẻ ngu ngốc cuối cùng biết chân tướng.


      “Chân tướng gì?”


      “À…! có nàng họ Tiêu nào đó cuối cùng cũng thẳng thắn thừa nhận ta nhớ thương Thẩm Uyên của cậu rất nhiều năm rồi, vẫn thầm say đắm, gần đây bắt đầu phát động tiến công, ta còn lên blog phát biểu tuyên ngôn của tiểu tam, ngờ lượt xem ngừng tăng cao, còn có rất nhiều tiểu tam bình luận, dạy ta chiêu thức tranh giành đàn ông…” Hình như Trác Lập Bình quên mình từng là tiểu tam, từ ngày tăng cấp lên làm chính thất liền đúng lý hợp tình lên tiếng phê phán người khác.


      “Cậu rốt cuộc cái gì vậy? Ai muốn cướp Thẩm Uyên?” Tim Tịnh Thủy đập dồn dập.


      “Cậu còn chưa xem? Làm ơn , tiểu thư, cậu mau lên mạng xem !” Thanh Trác Lập Bình vọt lên quãng tám.


      “Hôm nay mình rảnh, bà ngoại hẹn mình ra ngoài, có lẽ phải tối muộn mới trở về.”


      “Này Tịnh Thủy, tám trăm năm nay mình chưa cùng ông bà ra ngoài lần nào, cậu đúng là con người của thế hệ mới!”


      “Cái gì mà thế hệ mới với thế hệ cũ? Trừ phi Triệu Lỗi của cậu có ông bà hoặc cha mẹ, nếu cậu nên gần gũi với các trưởng bối, có chỗ nào tốt.”


      “Được rồi, được rồi, cậu là đại biểu của thục nữ ngoan ngoãn, chẳng qua mình cho cậu biết, cậu phải đề cao tinh thần cảnh giác, cẩn thận cho tiểu tam cướp Thẩm Uyên , mình còn muốn cậu làm chị dâu của mình đấy!”


      Tịnh Thủy lấy lí do phải ra ngoài để kết thúc cuộc trò chuyện, kỳ , tay kia sớm lên mạng, giờ nữa mới đến thời gian hẹn bà ngoại.


      thể thoải mái biểu ra rất quan tâm đến chuyện có tiểu tam xuất bên cạnh Thẩm Uyên, việc học và tu dưỡng gia giáo từ cho phép biết tiết chế mà kinh hoảng thét chói tai. Trước tiên, muốn biết có chuyện gì xảy ra.


      Dưới phát triển mạnh mẽ của mạng internet, muốn bắt gặp chuyện có người bắt cá hai tay trở nên dễ như trở bàn tay. Nhưng nước có thể đẩy thuyền cũng có thể lật thuyền, tiểu tam lên mạng lên giọng phách lối, phô diễn văn chương ân ái, cũng rất dễ khiến bạn
      chân chính hoặc vợ hợp pháp phát ra.


      Tìm được blog của “Dạ Phong”, phần đầu thẳng thắn bày tỏ nàng thầm thích Marcel từ . Nhưng Marcel lại thích thiên kim tiểu thư tên Tiểu Tịnh, ba người thường chơi cùng nhau. “Dạ Phong” viết, biết Marcel đối tốt với là họ hàng gần của Tiểu Tịnh. Nhưng nản chí, từ ngừng cố gắng làm nâng cao chính mình, biết được tương lai Marcel làm ngành gì, cũng học thêm theo hướng đó, mong muốn ngày có thể làm việc bên cạnh Marcel, khiến nhận ra mới là người phụ nữ thích hợp nhất với , rốt cuộc cũng làm được.


      “Dạ Phong” lại viết thêm đoạn dài bày tỏ tình say đắm của đối với Marcel, cùng với nội tâm giãy giụa, chỉ muốn thầm mến là tốt rồi, muốn làm Tiểu Tịnh tổn thương. Nhưng mà cả ba người đều trưởng thành, cũng đến tuổi phải kết hôn, và Marcel ngừng trau dồi nâng cao năng lực của mình, mà Tiểu Tịnh vẫn ngày ngày shopping, thẩm mỹ viện, uống trà chiều, trải qua cuộc sống sâu gạo. Tiểu Tịnh cũng quan tâm Marcel làm việc mệt mỏi ra sao, thường chỉ gọi cuộc điện thoại, Marcel phải chạy tới làm tài xế, vừa ý chút liền muốn Marcel tặng hoa và đồng hồ kim cương hàng hiệu làm quà tạ lỗi.


      Tiểu Tịnh a Tiểu Tịnh, có tài đức gì mà dám sai bảo Marcel như vậy?


      “Dạ Phong” vừa khóc lóc vừa kể lể, đứng nhìn nổi nữa, quyết định bày tỏ với Marcel, lúc uống rượu ở quán bar, nhờ men say lấy thêm ba phần can đảm, bày tỏ tất cả tình của đối với Marcel, xong liền nhào vào trong lòng Marcel khóc thút thít. bất chấp hậu quả mà thổ lộ, nếu như Marcel chấp nhận , sau này bọn họ có thể tiếp tục làm bạn bè sao? , chịu nổi, cũng muốn chỉ làm bạn bè với Marcel nữa ____


      Marcel đẩy ra, đấu tranh hồi lâu mới : “Nhưng phải kết hôn với Tiểu Tịnh, bởi vì các trưởng bối trong nhà thích ấy, hơn nữa ấy cũng môn đăng hộ đối, em…. chỉ có thể làm người tình mà thôi.”


      “Dạ Phong” thương tâm khóc, tại sao Tiểu Tịnh tồi tệ như vậy có thể làm vợ mà chỉ có thể làm người tình?


      Marcel dịu dàng an ủi , bất chấp tất cả ôm lấy , nồng nhiệt hôn , , tin Marcel hoàn toàn có cảm giác đối với , Marcel quả nhiên chịu nổi khiêu khích, hai người sớm quen thuộc đến mức thể quen thuộc hơn được nữa liền tự nhiên xảy ra quan hệ thân mật….


      "A ——"


      Doãn Tịnh Thủy hét lên tiếng, đẩy laptop giường xuống đất, toàn thân run rẩy, nước mắt chua xót giống như diều đứt dây ngừng lăn xuống, lướt qua gò má lạnh lẽo.


      Trái tim thiện lương chảy máu đầm đìa, như có lưỡi dao sắc bén, vô tình cắt thành hai nửa.


      Tên tiếng của Thẩm Uyên, chính là Marcel.


      “Dạ Phong”, Dạ Lam, Cốc Dạ Lam? Chỉ có Dạ Lam và cùng nhau lớn lên, lại làm việc ở công ty của Thẩm Uyên, hơn nữa, chỉ có Cốc Dạ Lam biết chuyện Thẩm Uyên mua hoa tươi và đồng hồ kim cương hàng hiệu tặng làm quà tạ lỗi.


      Mà Thẩm Uyên và Cốc Dạ Lam cùng nhau phản
      bội .

      Tại sao?

      Nước mắt khẽ tuôn rơi ngừng, trong lòng tràn đầy bi thương cùng đau lòng, nước mắt tràn đê che khuất khuôn mặt nhắn, ngã xuống giường khóc thút thít.

      Nhớ lại mối tình ngọt ngào như mộng, cùng cảm giác chịu tin mình bị phản bội, níu chặt lấy lục phủ ngũ tạng, đau đớn như bị dao đâm, theo dòng nước mắt ngừng, làm trái tim bi thương sâu của đau nhói.

      Doãn Tịnh Thủy chưa biết tư vị nỗi buồn từ , cuối cùng bị tổn thương rồi.

      ra đoạn đối thoại họ Đỗ Thăng Bình nghe được cách đây lâu trong phòng cấp cứu bệnh viện là , còn tưởng đùa, cầu xin được cho người khác biết, để Cốc Dạ Lam khỏi lúng túng.

      thời gian sau, thấy Tôn Vô Nộ vẫn có hành động theo đuổi, cũng tin Tôn Vô Nộ phải loại người nhàn rỗi có chuyện gì làm, lấy cá tính của , càng thể nào để mặc người khác định đoạt.

      Chính vì vậy, Cốc Dạ Lam nóng nảy, trực tiếp xuống tay với Thẩm Uyên? Mà Thẩm Uyên cũng cự tuyệt?

      , phải xác nhận “Dạ Phong” có phải là Cốc Dạ Lam ?

      khóc đến nỗi sắp thở nổi, nếu như chứng minh được chuyện này chỉ là hiểu lầm, chẳng phải biến thành Đại Ô Long?

      (*) Đại Ô Long: cậu bé trong tiểu thuyết TQ, hễ gặp chuyện gì, chuyện đầu tiên cậu ta làm là khóc gọi mẹ.

      Doãn Tịnh Thủy , từ đến lớn muốn cái gì liền có cái đó, chưa bao giờ phải hưởng chung thứ với người khác, huống chi là bạn trai.

      muốn bóng gió, hỏi người đứng xem, lau nước mắt, trực tiếp gọi điện thoại cho Cốc Dạ Lam, tiếng chuông reo lâu, chẳng lẽ sợ nhận điện thoại của ?

      “Uy.” Thanh Cốc Dạ Lam có chút hư nhược.

      Tim Tịnh Thủy đập liên hồi, ra rất sợ, sợ nghe thấy chân tướng thể chấp nhận. Nhưng mà cũng chịu nổi vì hiểu lầm mà hành hạ chính mình.

      “Này!” Cốc Dạ Lam bên kia tựa hồ cũng có lòng tốt để chuẩn bị tinh thần.

      Ai cũng chịu gọi tên đối phương, đây là hồi chuông báo động.

      Tịnh Thủy hít sâu hơi, “Trả lời mình, blog “Dạ Phong” là cậu sao?” Thẳng tay đánh phá hoàng long. (*)

      (*) Thẳng tay đánh phá hoàng long: dứt khoát đánh vào điểm mấu chốt của địch.”

      Bên kia trầm mặc năm giây. “Đúng.” Dũng cảm thừa nhận mới có cơ hội chiến thắng, dùng tên giả “Dạ Phong” tâm blog, mục đích phải muốn cho Tịnh Thủy biết sao?

      Thanh bên này khẽ run: “Marcel là Thẩm Uyên? Cậu Thẩm Uyên?”

      “Đúng!” Trong lòng Cốc Dạ Lam biết , nếu như ta xuất chiêu, Thẩm Uyên tuyệt đối thẳng thắn với Tịnh Thủy, vẫn muốn kết hôn với Tịnh Thủy, cho ta bước ra ngoài ánh sáng.

      “Tất cả những gì cậu viết đó đều là ?” Tịnh Thủy nắm chặt điện thoại di động, trong lòng tự đâm thêm đao.

      “Đương nhiên là , hơn nữa chỉ lần, cũng tránh thai…”

      “Đừng nữa --” Tịnh Thủy tức giận hét.

      “Tịnh Thủy…” ta còn muốn nhờ Tịnh Thủy buông tha cho Thẩm Uyên, thành toàn cho ta.

      “Đừng gọi tên tôi!” Nội tâm Tịnh Thủy nhịn được đau nhói, lục phủ ngũ tạng co rút, giãy giụa trong đau đớn sâu. “Cốc Dạ Lam, cậu là hạ tiện!” Chặt đứt liên lạc, ném di động vào tường. “A ~~a ~~”. khóc, điên cuồng mà khóc, mà la hét, biết nên làm thế nào để giảm bớt nỗi đau lớn trong lòng.

      Mẹ , Đỗ Thiến Dung vừa nghe thấy tiếng hét bi thương, vội vàng lao vào phòng con , bị dáng vẻ khổ sở ôm đầu, điên cuồng khóc thét dọa sợ, “Tịnh Nhi! Tịnh Nhi!” Tình thương của mẹ khiến bà xông lên phía trước theo bản năng, ôm chặt con kích động. “Tịnh Nhi, con sao vậy?”

      Bà Đỗ vốn muốn đến nhà bà nội Tôn chơi bài, vì bà Tôn vẫn nhắc khéo muốn gặp Tịnh Thủy, chuyện với , liền ngồi xe đến đón Tịnh Thủy cùng . Kết quả thấy bộ dạng Tịnh Thủy khác thường, liền vội vàng thông báo cho cháu rể tới, sau đó gọi điện cho bác sĩ gia đình, rồi mới gọi điện cho bà Tôn, xin lỗi bà trong nhà đột nhiên có việc gấp, hẹn lần sau gặp mặt.

      Đỗ Thiến Dung chưa từng thấy con khổ sở như vậy, đau lòng thôi, càng buồn bực biết xảy ra chuyện gì khiến kích động như vậy? Đứa này luôn biết khắc chế tâm tình của mình mà.

      Bà ngoại Đỗ cũng gia nhập hàng ngũ trấn an , Tịnh Thủy là bảo bối trong lòng bà, ngọt ngào động lòng người, khéo hiểu biết, EQ khá cao, nếu như phải gặp kích thích quá nặng, sao có thể đột nhiên trở nên như thế?

      Doãn Tịnh Thủy vất vả mới bình tĩnh lại, chỉ là vẫn khóc ngừng, câu nào, làm bà Đỗ cùng Đỗ Thiến Dung càng thêm sốt ruột.

      Doãn Thánh Kiệt nhận được điện thoại của vợ, vội vã chạy về nhà, liền thấy con bảo bối của ông khóc đến ngất . Cả Doãn gia loạn thành đoàn, giống như ngày tận thế sắp đến.
      Last edited by a moderator: 8/10/14

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 3.2:


      Mà Cốc Dạ Lam bên này ——


      biết mình còn đường lui, khi ngả bài, tình rất nhanh nổ tung, hậu thuẫn duy nhất của là Thẩm Uyên có thể đứng cùng trận tuyến với hay ? chút nắm chắc nào.


      Thừa dịp Thẩm Uyên chưa biết ngả bài với Tịnh Thủy, phải nhanh chân khóa Thẩm Uyên lại, thể để Thẩm Uyên thoát khỏi tấm lưới vất vả giăng ra, nếu tiền mất tật mang, tất cả đều Game Over!


      Cốc Dạ Lam hiểu, bây giờ mình đứng vách núi rồi.


      Chỉ là, ta có nghĩ sao vẫn nghĩ nghĩ thông, kế hoạch ban đầu của là muốn chờ Tôn Vô Nộ điên cuồng theo đuổi Doãn Tịnh Thủy, thừa dịp Thẩm Uyên nản lòng, thất tình, tiến lên an ủi , tiện thể tỏ tình, khiến Thẩm Uyên cảm động, sau đó . Kể từ đó lưỡng tình tương duyệt, ta cũng phải đeo cái danh hồ ly tinh, hay mang tiếng xấu là tiểu tam, càng đắc tội với dì và cậu cả. Ngay cả trong tương lai, người nhà Thẩm Uyên có phản ứng gì, còn chưa biết được đâu.


      rất sợ, cũng rất trận đánh này mình tuyệt đối thể thua, nếu ngay cả tiền vốn cũng còn.


      Chỉ vì câu nhàng của Tôn Vô Nộ, như thể hoài nghi có phải là bạn của Thẩm Uyên ? Huống chi vấn đề nằm ở chỗ Thẩm Uyên có thể thay đổi mà hay . Thế là, dưới tình thế cấp bách, liền ra tay trước, nhưng mà cũng muốn “Gạo nấu thành cơm” ngay lập tức, đều là do Thẩm Uyên quả quyết cự tuyệt , còn mấy lời vô vị: “… vẫn muốn kết hôn với Tịnh Thủy… Em chỉ có thể làm người tình!”


      ngờ người đàn ông tốt như cũng có lòng tham như thế, hai tay đều muốn có cá?


      Cốc Dạ Lam từ bị đè dưới bóng Doãn Tịnh Thủy, ngay cả người đàn ông cũng cho rằng tồn tại của chỉ để làm nền cho Doãn Tịnh Thủy, làm tiểu tam danh phận!


      Cốc Dạ Lam vốn tâm cao khí ngạo, ý chí chiến đấu được khơi dậy, quyết tâm cuốn lấy Thẩm Uyên, cộng thêm say rượu loạn tính, đêm hôm đó hai người xảy ra quan hệ là thể cứu vãn. Sáng sớm ngày hôm sau, sau khi Thẩm Uyên tỉnh lại cư nhiên bị dọa sợ, cầu xin tuyệt đối được chuyện này ra ngoài, càng được để cho Doãn Tịnh Thủy biết.


      Cốc Dạ Lam đồng ý với , nội tâm lại thầm khóc, đáng giá để được quý trọng như vậy sao? Hai người phát sinh quan hệ thân mật, thế nhưng lại chỉ lo Doãn Tịnh Thủy đau lòng.


      Bởi vì bị nắm đuôi, Thẩm Uyên có biện pháp cự tuyệt , hai người lại ngủ cùng nhau thêm mấy lần nữa.


      cam lòng để quyến luyến của trôi theo dòng nước, lại sợ bị đùa bỡn công, liền đảo lộn kế hoạch theo đuổi Marcel. lấy tên blog là “Dạ Phong”, “Tiểu Tịnh” chỉ biết sống phóng túng, là người phụ nữ hám tiền chỉ biết đè ép Marcel, đồng thời hợp lý hóa hành động tiểu tam của mình.


      Hôm nay, Tịnh Thủy biết tất cả, hoàn toàn còn đường lui.


      Trước khi mọi chuyện chưa hoàn toàn bùng nổ, Cốc Dạ Lam vội vã muốn chặn Thẩm Uyên, thể để đến chỗ Tịnh Thủy, nếu nhất định dao động. Thẩm Uyên phải là người cuối cùng biết chân tướng, trước đó phải khiến cho Thẩm Uyên thể mặc kệ , từ bỏ . Tóm lại, Thẩm Uyên đừng mơ tưởng vướng víu gì mà trở lại bên cạnh Doãn Tịnh Thủy.


      Tôn Vô Nộ khó có khi nào về nhà ăn cơm tối như hôm nay, cho là trong nhà có thêm mấy người bạn già của bà nội càng thêm náo nhiệt, có thể nghe được tiếng cười vui vẻ của bà nội, ai ngờ trong nhà lại yên tĩnh như bình thường.


      “Bà nội, khách đâu? Chơi bài xong sao bà mời họ ở lại ăn cơm?” có biện pháp bỏ qua chút cảm giác mất mác trong lòng, gặp được kia như mong muốn.


      Trong đầu lên gương mặt thanh nhã, xinh đẹp, trong lòng căng thẳng nhưng ngoài mặt lại có biếu gì.


      tự với bản thân mình, thể quá nóng vội, bây giờ chưa phải là lúc thích hợp.


      Bà nội Tôn bất đắc dĩ thở dài. “Hôm nay bà chơi bài, bởi vì trong nhà Đỗ phu nhân có việc gấp, tới được. Vốn là có thể hẹn người khác, nhưng thân mình mệt mỏi, bà sắp trở thành cụ già rồi, càng ngày càng có tinh thần.


      Tôn Vô Nộ đặt tay lên ôm bả vai bà. “Bà nội, trước mắt chỉ có cháu với bà sống nương tựa vào nhau, bà nên xác định quan điểm trước ! Ai bảo cha mẹ cháu cố gắng, sinh thêm mấy đứa cháu để chơi với bà.”


      “Cháu có thể a! Chờ cháu cưới Tịnh Thủy tiểu thư, sau đó sinh ba, bốn đưa , đến lúc đó trong nhà khẳng định cực kỳ náo nhiệt. Vô Nộ, cháu cũng hiểu là con đơn thế nào mà.”


      “Cháu đơn, cháu có bà nội sẵn sàng làm bạn. Hơn nữa cháu vì muốn có con mà lấy vợ.” nhàn nhạt, làm như có việc gì mà .


      “Bà nội biết. Nếu như cha mẹ có tình , đứa có hạnh phúc chân chính.”


      cần tay lão nhân gia, chuẩn bị kéo bà đứng dậy: “ chuyện này nữa, chúng ta ăn cơm thôi, bà nội.”


      “Chờ chút, để bà gọi lại cho Đỗ phu nhân, hẹn bà ấy ngày mai lại đến, ngày kia cũng được.” Người già thường hay mau quên, cho nên bình thường, bà nghĩ đến chuyện gì phải làm ngay, để khỏi quên mất.


      Tôn Vô Nộ thể làm gì khác hơn là về phòng thay tây trang trước, tiện thể rửa mặt luôn.


      Mười phút sau, trở lại phòng khách, ngoài ý muốn lại thấy vẻ mặt ưu sầu của bà nội.


      “Bà nội, xảy ra chuyện gì vậy?”


      “Đỗ phu nhân thời gian tới bà ấy thể đến nhà chúng ta, bà có hỏi vì sao, bà ấy ngập ngừng hồi lâu mới cho bà biết, Tịnh Thủy đột nhiên té xỉu, truyền nước biển trong bệnh viện.


      “Té xỉu?” cau mày.


      Cuối cùng cũng xảy ra rồi sao?


      “Vô Nộ, chúng ta có nên thăm Tịnh Thủy ?”


      “Bà nội, bà đột nhiên đến đó dọa người ta.”


      “Cũng đúng, nghe giọng điệu Đỗ phu nhân, hình như còn có chuyện khó .”


      “Chờ hai ngày nữa, bà gọi điện hỏi lại Bà Đỗ về tình trạng của Tịnh Thủy tiểu thư, như vậy được ạ?”


      “Cũng được.”


      “Bây giờ, cháu có vinh hạnh được dùng bữa cùng Tôn phu nhân đây?”


      Bà nội Tôn tặng nụ cười tươi. “Dĩ nhiên rồi.”


      Tôn Vô Nộ dùng hai giờ bồi bà nội ăn bữa tối, xem chương trình Nhật Bản, cho đến khi bà thấy thời gian sai biệt lắm, mới về phòng lên mạng, chuyện phiếm với con trai và con dâu quanh năm ở nước ngoài.


      Tôn Vô Nộ ngược lại rất ít khi liên lạc với cha mẹ, trừ khi có chuyện trọng yếu.


      Cha mẹ cùng dạy học tại trường đại học ở nước ngoài, cả hai vợ chồng đều có tế bào kinh doanh, cố gắng sinh ra cậu cháu đích tôn. Sau khi giao Tôn Vô Nộ cho ông bà nuôi dạy, hai vợ chồng tay cầm tay chạy sang nước ngoài tiếp tục con đường dạy học, ngày ngày ân ái.


      Cho dù Tôn Vô Nộ phản đối cũng có biện pháp, bởi vì ông nội thể về hưu, về sau bà nội lại theo ra nước ngoài du học. cảm thấy ông bà nội rất đáng thương, điều có thể làm là nhanh chóng trưởng thành để an ủi bọn họ.


      Nhờ có tư chất tốt, ngừng nhảy lớp, lúc học đại học lại cố ý đăng ký vào trường cha mẹ dạy, cho dù cha mẹ ngừng lấy lòng, cũng bất vi sở động. Bà nội hỏi tại sao? chỉ
      sao? chỉ cười lạnh: “Để cho họ cũng cảm nhận tư vị bị con trai lạnh nhạt.” Bà Tôn á khẩu trả lời được.

      Từ rất lâu trước kia, liền buông tha khẩn cầu tình thương của cha, tình của mẹ. phải ghét bọn họ, mà cảm thấy bọn họ nhau còn hơn cả thương , lòng tự trọng cho phép cầu xin những thứ chiếm được, ràng là thích của hiếm lạ. có cha mẹ chăm sóc, thể đội trời đạp đất mà sống?

      nhi trong thiên hạ nhiều vô kể, thêm người là cũng chẳng hề gì, huống chi còn có ông nội dạy dỗ nghiêm khắc, dốc túi truyền thụ còn có bà nội toàn tâm toàn ý che chở, thương như mạng.

      Thay vì tiếc hận những thứ có, bằng quý trọng những thứ có trong tay.

      Cũng chính nhờ vậy, mới có thói quen nắm tất cả trong lòng bàn tay, kể cả tình nam nữ.

      Suy nghĩ có phần dao động, đợi cuộc điện thoại mật, đứng dậy, vào thư phòng, đóng cửa lại.

      “Tôi là Tôn Vô Nộ.” điệu uy nghiêm mười phần.

      “Tổng tài, chuyện ngài giao phó có tiến triển.”

      “Bọn họ lại ở cùng nhau? Tối nay hẹn ở đâu?”

      Người ở đầu dây bên kia ra tên nhà khách mới mở.

      Khóe môi vốn tĩnh lặng nở nụ cười lạnh lẽo. “Có thể thu lưới rồi, tôi thành toàn cho tâm ý muốn lén lút hẹn hò của bọn họ, có lòng từ bi giúp bọn họ công khai ở chung chỗ.”

      “Vâng.”

      “Liên lạc với Đỗ Thiến Ngâm, nhất định phải dụ bà ta tới nhà khách kia, chuyện còn lại, cứ tiến hành theo kế hoạch.”

      Kết thúc cuộc trò chuyện, Tôn Vô Nộ duy trì nét mặt bất biến trước sau như .

      quan tâm mấy thủ đoạn đùa giỡn của trẻ con kia. người phụ nữ điên cuồng muốn quyến rũ bạn trai của người khác, lại giả mù sa mưa sợ bị chụp mũ tiểu tam, muốn trộm, muốn cướp, muốn thay thế nhưng lại muốn gánh chịu tiếng xấu, đời này làm gì có chuyện tốt như thế? Mà người đàn ông mang danh miếng thịt béo được mơ ước kia, bị quyến rũ hai lần, quả nhiên chịu nổi hấp dẫn, còn tính toán muốn bắt cá hai tay, vô thức tiếp thu “truyền thống gia đình”, dù trong lòng vị hôn thê là thiên kim tiểu thư, nhưng thêm người tình cũng tính là nhiều.

      Vốn chuyện này liên quan đến , nhưng mà vị đại tiểu thư ngây ngô Doãn Tịnh Thủy đột nhiên xông vào trong sinh mệnh , như vậy tất cả đều có quan hệ mật thiết đến rồi.

      từng với Cốc Dạ Lam, đối xử với “ân nhân cứu mạng” cực kì tốt, đáng tiếc, Cốc Dạ Lam nghe hiểu.

      Đôi cẩu nam nữ kia tính toán muốn liên thủ lừa gạt Doãn Tịnh Thủy, nhất là Thẩm Uyên, ăn vụng còn muốn tình bị công khai. may là Cốc Dạ Lam còn chút lòng tự trọng của người phụ nữ, muốn tranh giành cái gọi là địa vị danh chính ngôn thuận, bắt đầu đăng “văn chương” lên mạng, nhưng vẫn rất quan trọng.

      Đôi cẩu nam nữ đáng ghét, muốn mà còn dây dưa dài dòng, đành tốt bụng giúp bọn họ công khai, tiện thể thành toàn cho tình cảm của đối với Doãn Tịnh Thủy.

      Từ khi ra đời đến nay, định sẵn phải thay thế cha thừa kế tập đoàn Hỉ Đức. Từ phải tiếp nhận giáo dục nghiêm khắc dành cho người nối nghiệp, cơ hồ có cái gọi là tuổi thơ. Có lúc ràng nhớ cha mẹ đến phát khóc, vẫn phải cố gắng nhẫn nhịn, đợi đến khi cha mẹ trở về nước còn hưng phấn kêu to, thậm chí còn cố tình xa lánh, bởi vì biết mất rất nhanh.

      hận nhất cái cảm giác vô lực khi có rồi mà lại mất , nếu vậy thà rằng muốn.

      Những năm qua, Doãn Tịnh Thủy là duy nhất giữ trong lòng buông tha, phải bởi vì từng cứu bà nội lần. Phương thức báo ân có rất nhiều, nhưng lại cố chấp hướng đến nghiệp của Doãn Thánh Kiệt. Cái muốn, đơn thuần chỉ là Doãn Tịnh Thủy, cho nên phải dứt khoát chặt đứt hoàn toàn quyến luyến của đối với Thẩm Uyên.

      Cứ coi như Doãn Tịnh Thủy khóc đến ruột gan đứt từng khúc, nhưng thể làm thế. Trước khi kết hôn, biết được khóc chút còn hơn sau khi kết hôn phát ra chồng bắt cá hai tay.

      Cho dù là tàn nhẫn, cũng từ bỏ.

      Nếu như cả đời này định phải gánh lưng vị trí tổng tài của Hỉ Đức, cố gắng làm tròn trách nhiệm, vì vậy hãy để cho tùy hứng lần, đem khóa lại bên người đời kiếp, cũng có gì quá đáng !

      Coi như giờ phút này khiến rơi hết nước mắt của cả đời, những năm tháng về sau bồi thường cho .

      Bởi vì cũng muốn có hạnh phúc.

      Càng bởi vì muốn được hạnh phúc cùng , như cha và mẹ của vậy.

      Cho dù, Doãn Tịnh Thủy có hay , cũng lo lắng chút nào.
      Last edited by a moderator: 8/10/14
      AikoNguyen, tart_trung, xixon2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :