1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Dám Quên Tôi? - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full 73c+PN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. chị ba bì

      chị ba bì Active Member

      Bài viết:
      185
      Được thích:
      162
      Ặc, càng ngày càng hay, Nhiên tài giỏi, cố lên, chị Tuệ lun bên
      Ngân Nhi thích bài này.

    2. Elena Mai

      Elena Mai Well-Known Member

      Bài viết:
      338
      Được thích:
      883
      *gào thét* @ngannhi ,ta ko đc thông báo có chương mới,là sao????là saoooooo :yoyo50:
      Bà Đồng lão thái kia tính cải quỷ kế j vậy chứ,ta đứng về phía A Nhiên nha
      Ngân Nhi thích bài này.

    3. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      @banglangtrang123

      Chương 63

      Cảnh Giai Tuệ chưa đủ tư cách để vào phòng họp, nhưng văn phòng của lại ở ngay đối diện, ngồi vào vị trị của mình trong văn phòng, cách bức tường thủy tinh trong suốt nhìn Huỳnh Kỳ Kỳ, còn có người của Đồng gia tiến vào…Chỉ chốc lát, lại có đám người bỗng dưng xuất trước cửa thang máy.

      Người đàn ông dẫn đầu mặc Tây phục màu đen, cư nhiên lại chính là…Thượng Thiết, mà Đồng Tự đứng ở cửa phòng họp, ánh mắt nhìn Thượng Thiết giống như nhìn thấy cứu tinh.

      Lúc qua văn phòng của Cảnh Giai Tuệ, người đàn ông kia dừng lại chút, sau đó lại bước nhanh vào văn phòng.

      Cảnh Giai Tuệ đột nhiên có suy nghĩ, nội dung của hội nghị lần này chắc hẳn hề đơn giản.

      Cuộc họp ước chừng tiến hành cho đến trưa, thỉnh thoảng chỉ có vài vị đổng khuôn mặt u sầu ra, hoặc có người vệ sinh, chưa hề có dấu hiệu sắp tan họp.

      Cuối cùng cuộc họp kết thúc, những người trong công ty được tham gia cuộc họp cấp cao, đều có hòm thư chuyên dụng, chuyên cập nhật tin tức của hội nghị. bưu kiện rất nhanh xuất trong hòm thư, bên trong thông báo các nhân viên cấp cao, hội đồng quản trị của công ty thay đổi.Đồng thị hoàn toàn rút cổ phần, mà công ty thay thế Đồng thị lại là công ty mới thành lập, tên là công ty cổ phần “Gia Tuệ”, sáng ngày mai cuộc mít tinh gặp mặt các nhân viên và quản lý….

      “Gia Tuệ”…Nhìn thấy hai chữ này, Cảnh Giai Tuệ lập tức cảm thấy ổn.Thượng Thiết muốn hướng vào ai? Lần trước ở Vân Nam phải hai em bọn họ hòa giải rồi sao?

      Cảnh Giai Tuệ có tâm trạng ra ngoài ăn cơm, gọi điện thoại đặt cơm rồi ngồi trong văn phòng ăn.
      Vừa mở ra cặp lồng cơm, cửa lớn phòng họp cũng mở ra, vài thư ký và Đồng Tự chạy ra ngoài.Bọn họ dồn dập đứng trước cửa thang máy, chỉ trong chốc lát, có vài bác sĩ và y tá đẩy xe cấp cứu từ thang máy ra.

      Lúc Cảnh Giai Tuệ chạy ra thấy Đồng lão thái thái nằm xe cấp cứu được đưa ra ngoài, sắc mặt bà tái nhợt, môi trở nên thâm tím.

      Cảnh Giai Tuệ đưa mắt nhìn vào phòng họp, Đồng Nhiên vẫn ngồi ở ghế chủ trì, dáng vẻ rất thong dong, Thượng Thiết an vị ngồi đối diện , lông mày nhăn lại, hai người trừng mắt nhìn nhau, khí ngập mùi thuốc súng.

      Lúc Thượng Thiết ra, nhìn thấy Cảnh Giai Tuệ, bình tĩnh : “Tôi có lời muốn với em, biết có được ?”

      ấy rảnh!” Đồng Nhiên đứng ở cửa phòng họp lạnh lùng .Lúc này trong hành lang mọi người hết, chỉ còn lại ba người họ.

      Thượng Thiết làm như nghe thấy, vẫn cố chấp hỏi Cảnh Giai Tuệ : “Tôi có chuyện rất quan trọng muốn với em.”

      Cảnh Giai Tuệ nhìn Thượng Thiết, khuôn mặt trẻ trung của lên nét lãnh khốc, nhàng gật đầu : “Dưới lầu có quán cà phê, chúng ta đến đó rồi chuyện.”

      xong, nhìn Đồng Nhiên đứng phía sau Thượng Thiết, khuôn mặt trở nên tối sầm, tiếng hít thở mạnh, đôi mắt như sắp phát hỏa.

      Cảnh Giai Tuệ hề né tránh ánh mắt của Đồng Nhiên, khẽ nhếch miệng.

      Đồng Nhiên biết, hành động đó có nghĩa là muốn cầu xin mình, hít hơi sâu, gì thêm, xoay người rời khỏi phòng họp.

      Quán cà phê buổi trưa vô cùng yên tĩnh.Cảnh Giai Tuệ chọn ngồi bên cửa sổ.

      biết tại sao, cảm thấy Thượng Thiết có chút thay đổi , ấn tượng của trong trầm tĩnh, là cậu thanh niên tính tình cổ quái, ràng có gia thế vô cùng tốt, vậy mà lại mê muội theo Đồng Nhiên.

      tại, người thanh niên này thoát ra khỏi sùng bái của tuổi trưởng thành, cuối cùng còn mù quáng nghe theo đại ca của mình nữa rồi, chính là có chút bị giác ngộ quá mức, khiến cho giống như đứa trẻ phản nghịch, khống chế được bản thân.

      “Lần trước Đồng Nhiên ngầm xử tôi, tạo áp lực cho ba tôi…Lần này tôi tự mình thành lập công ty, chút liên quan nào đến gia đình…Đáng tiếc là, tôi vẫn thua kém hơn…”

      Cảnh Giai Tuệ nội tình, nhưng hiển nhiên, lần đấu này Đồng Nhiên vẫn hơn chút. biết tại sao, trong lòng khẽ thở phào nhõm.

      Thượng Thiết nhìn thấy dáng vẻ của , sắc mặt khẽ thay đổi : “Em có phải đồ ngốc hả? Sao cứ phải chọn ta vậy?”

      Cảnh Giai Tuệ có chút dở khóc dở cười : “ sao chứ? Chẳng lẽ nếu ngốc tôi phải chọn à?” Trước kia Thượng Thiết chưa có lần đấu võ mồm mà thắng được , lần này cũng vậy, hơi trừng mắt, dáng vẻ như con thú đói khát, miệng tuy gì, lại hận thể kéo người phụ nữ trước mặt này vào trong lòng, hung hăng hôn , vẫn nhớ , đôi môi của rất mềm mại.

      “Thượng Thiết, nên buông tay ! Cho tới bây giờ tôi vẫn phải là của , sao phải khổ sở làm những chuyện vô ích như vậy chứ?”

      “Vì sao tôi phải buông tay, nếu làm vậy phải là tôi rồi.Tôi cứ đến cướp em lại là được chứ gì! phải lúc trước em cũng tính gả cho cháu của ta sao? thằng vô dụng như vậy! Bên nào xứng với em hơn? Đồng Nhiên lúc đó phải cũng cướp em lại đó thôi?”

      Cảnh Giai Tuệ nhìn chằm chằm Thượng Thiết, ánh mắt sáng rực, gằn từng tiếng : “ phải ấy cướp tôi, mà là tôi thiếu nợ ấy.”

      Thượng Thiết biết mình sai rồi, người phụ nữ này vốn rất mạnh mẽ, đáng tiếc với vẻ ngoài mềm yếu và giọng khiêm tốn, luôn khiến cho người ta tự giác được mà xem .

      Có đôi khi, hy vọng tính cách của có thể giống như vẻ bề ngoài nhu nhược đó, để cho đàn ông lấy đó làm phần thưởng mà mặc sức chém giết lẫn nhau, vung đao kiếm ra mà phân chia cao thấp.Người thắng cuộc được đem chiến lợi phẩm túm lên lưng ngựa, kéo về trong địa bàn của mình mà hưởng thụ cá nước thân mật.

      Đáng tiếc, Cảnh Giai Tuệ phải là như vậy.

      Cảnh Giai Tuệ giơ tay nhìn đồng hồ, : “Lát nữa tôi phải làm rồi, thể chuyện lâu với được.Sở dĩ tôi cùng ra đây, phải là muốn nghe đến mấy chuyện cướp đoạt này nọ… và Đồng Nhiên đấu đá nhau thế nào tôi quan tâm, vì ra cũng hỗn đản , áp bức mấy người đàn em như nhiều năm như vậy, nếu có thể tạo phản thành công, tôi chúc có thể vơ vét được nhiều tài sản từ , bồi thường lại quãng đời thanh xuân điên cuồng trước đây.Nhưng mà…Mời sửa lại tên công ty giùm tôi! Dù sao tôi và còn có rất nhiều người quen biết, tôi muốn người khác sinh ra những hiểu lầm đáng có, sau chuyện hai chú cháu Đồng Nhiên, tôi muốn lại khơi mào thêm tiết mục em trong nhà cãi nhau nữa đâu!”

      xong, Cảnh Giai Tuệ đứng dậy, gằn từng tiếng với Thượng Thiết : “Tôi biết thích tôi vì điểm gì, cũng cần biết vì sao thích tôi, nhưng tình ngày nào đó rồi phai nhạt dần, tình bạn lại càng thêm gắn bó theo thời gian. muốn đối phó với Đồng Nhiên thế nào là chuyện của , chuyện thương trường có đấu đá chút cũng là lẽ thường.

      Nhưng mà… lại liên hợp với mẹ kế của ấy… ấy tuy rằng lúc nào cũng tỏ ra dửng dưng trước mặt người khác, nhưng từng là bạn bè với ấy, chẳng lẽ còn người nhà bên đó trước đây đối xử với ấy như thế nào hay sao?

      Đồng Nhiên tuy vô lại, nhưng từ trước tới nay ấy đều ăn chua ngoa, nhưng tâm lại mềm như đậu hũ! ấy đối xử với người nhà cơ hồ có chút huyết thống kia kiểu, mà đối xử với lại là kiểu khác, nếu giả dụ phải mà là người khác đến cướp người phụ nữ của ấy, xem chừng cũng phải chỉ đánh nhau trận hay đấu đá thương trường cách đơn giản như vậy đâu!

      cho là, Đồng Nhiên có ý định muốn cùng hòa giải sao? Chị Hồng lần đó là tự chủ trương mời đến tham gia tiệc sinh nhật ở Vân Nam lần đó sao?....Nếu tôi lầm Đồng Tự bảo đến đấu với Đồng Nhiên đúng ? Quả nhiên là tổ hợp trong mơ, chính là… làm như vậy có đúng ? hận người từng làm đại ca của đến thế sao, hận đến nỗi muốn nghiền nát ấy thành tro bụi ư?”

      Lời của Cảnh Giai Tuệ khiến cho sắc mặt của Thượng Thiết trở nên xanh xao.

      cầm di động đặt bàn lên, chậm rãi : “…Có số việc chúng ta nên làm. mà như vậy, phải chỉ diệt tình bạn cuối cùng với Đồng Nhiên, mà còn làm mất cả Thượng Thiết tuy rằng tính tình tốt, nhưng lại là người đàn ông tràn đầy chính nghĩa trong lòng tôi, Thượng Thiết, đừng làm cho tôi khinh thường …”

      xong, Cảnh Giai Tuệ đầu ngoảnh lại thẳng ra khỏi quán cà phê, chỉ để lại người đàn ông trẻ tuổi, ngây ngốc nhìn cái tách trước mặt mình, chậm rãi cầm lên tách cà phê nguội lạnh, uống hơi cạn sạch.

      Chiều hôm đó, toàn bộ nhân viên trong công ty đều bị chấn động.

      Tiếp đó theo lời mấy nhân viên truyền miệng nhau mà biết được : ra Đồng lão thái thái liên hợp với Thượng Thiết cùng nhau bức vua thoái vị, tựa hồ Thượng tổng ngủ đông lâu, trong tay nắm được điểm yếu của Đồng Nhiên nếu như Đồng Nhiên kiên trì muốn triệt tiêu cổ phần của Đồng thị, mà Huỳnh Kỳ Kỳ bình chân như vại biểu gì.

      Đồng lão thái thái vốn ổn định nắm chắc thắng lợi, chỉ còn chờ Đồng Nhiên ra, nhưng Đồng Nhiên lại lạnh mặt, trước mặt các đổng hướng về phía bà câu : “Tôi vô cùng hận những người ở đằng sau ngáng chân tôi.” Sau khi xong, liền lấy di động ra, thêm câu : “Heo béo, nên làm thịt rồi!”

      Chỉ chốc lát, di động của Đồng Tự vang lên, ra mấy cổ đông của Đồng thị cư nhiên lại bán tháo cổ phiếu, trong đó có vài người là người nhà của Triệu Lệ Phương, mắt thấy cổ phiếu thể bán hơn giá, lại có người đồng ý mua, lập tức vì lợi quên nghĩa, vui vẻ bán ra.

      Sau khi bán ra chút cổ phần cuối cùng còn lại, Đồng thị tuyên bố chính thức đổi chủ.

      Đồng lão thái thái hiển nhiên thể hiểu được đứa con riêng của chồng mình, những chiêu bình thường có thể xứng để chơi đùa với sao? Bà vốn định dùng Thượng Thiết để chấn áp dáng vẻ bệ vệ của Đồng Nhiên, khiến e ngại, ngờ Đồng Nhiên sớm lo liệu hết thảy rồi.

      Đồng Tự vứt di động , lớn tiếng hỏi Đồng Nhiên vì sao phải làm như vậy.Mà Đồng lão thái thái mấy ngày nay sức khỏe vốn ổn, cho là mình nắm chắc được phần thắng, trong chốc lát, toàn bộ gia sản bà tâm huyết tích góp mấy chục năm nay đều trút xuống còn mảnh, hít thở thông, bệnh tim tái phát, ngay lập tức ngã quỵ, nhóm đổng lúc ấy cũng bất chấp họp mà gọi xe cứu thương.

      Nhóm ông chủ cũng bạo phát, cũng thèm quan tâm đến việc của cấp dưới, cơm trưa qua , các nhân viên đều túm tụm lại tình báo tập kết.

      Nội dung cụ thể của cuộc họp, các nhân viên thể hiểu hết, nhưng chuyện ông chủ đẹp trai diệt sư thái bị truyền cách thần kỳ.

      Các nữ nhân viên văn phòng nghe xong thần thái trở nên rất phấn chấn, trong cảm nhận của các , Đồng Nhiên vừa tài giỏi lại vừa ngang ngược khí phách, là nam thần trong tưởng tượng của các .
      Cảnh Giai Tuệ nghĩ đến việc sau giờ tan tầm lại phải đối mặt với vị thần này, đầu lập tức phát đau.

      Tan tầm, lúc tài xế lái xe đưa về Đồng Nhiên về nhà trước, ở trong bể bơi, cánh tay cường tráng nhấc lên khi bơi làm nổi lên tầng tầng bọt nước, ngẩng đầu nhìn thấy Cảnh Giai Tuệ, sắc mặt vẫn bình thường, giống như bộ dạng giận tím mặt mà Cảnh Giai Tuệ lường trước, lau nước mặt : “Lại đây, cùng bơi với lúc.”

      Cảnh Giai Tuệ nhớ tới màn bia thịt lần trước, sắc mặt khỏi đỏ lên, trừng mắt nhìn cái rồi xoay người vào nhà.

      Đồng Nhiên cũng lên bể rồi theo sau.Cầm lấy khăn tắm ném cho Cảnh Giai Tuệ, muốn giúp lau nước người.Cảnh Giai Tuệ muốn, liền vung đầu mạnh, để cho nước tóc văng lên người .

      đừng lắc nữa!” Cảnh Giai Tuệ vội vàng đặt khăn lông lên đầu , dùng sức mà lau mạnh.

      Lúc lau mặt, thấy Đồng Nhiên cúi đầu, chăm chú nhìn , đột nhiên ra câu : “Tuệ Tuệ, chúng mình kết hôn !”
      Tieu kimquy, Dion, tart_trung27 others thích bài này.

    4. Elena Mai

      Elena Mai Well-Known Member

      Bài viết:
      338
      Được thích:
      883
      e đồng ý :yoyo44:
      Thanks Ngân Nhi :yoyo14:
      Ngân Nhi thích bài này.

    5. SoRi

      SoRi Active Member

      Bài viết:
      226
      Được thích:
      193
      cầu hôn j kì thế :059::059: tks nàng
      Ngân Nhi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :