1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bóng sói hú - Ngã Nguyện Thừa Phong (Hoàn 70/70) Đã có Ebook

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      @quỳnhpinky ta post lâu lắm rồi mà nàng vẫn giạt tem đấy :th_4::th_4::th_4:
      Vắng như chùa bà đanh :th_4::th_4::th_4:
      tutu, Luu thi tu anh553322 thích bài này.

    2. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      :yoyo46::yoyo46::yoyo46::yoyo46:hả hả thế là xong sao....còn tg là có 1 trận chiến đẫm máu ngược lên ngược xuống chớ......k biết nên vưingf hay thất vọng nữa.
      thank nàng @OrchidsPham

      lạ nhỉ.truyện này hay thế mà..dĩ nhiên là ta về nội dung.....chắc by h mọi ng chỉ thích H nặng thui....t chỉ đọc h để gtri nên vẫn thích truyện này hơn.cố lên nàng....nàng nhờ mod pr lên face .ta thấy hay mà
      Last edited by a moderator: 13/10/14
      553322, OrchidsPhamChó Điên thích bài này.

    3. vuthuhang

      vuthuhang Well-Known Member

      Bài viết:
      658
      Được thích:
      1,154
      ủa lộ tây là liễu đình ngày trước à @OrchidsPham
      OrchidsPham thích bài này.

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Ko, Lộ Tây là Lucia La Rochelle đấy, cách gọi khác của ấy thôi @vuthuhang
      tutuChó Điên thích bài này.

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 32
      Editor: OrchidsPham

      [​IMG]

      Tôi run rẩy dán mặt lên lồng ngực cường tráng của , lắng nghe tiếng trái tim kịch liệt nhảy lên, lời của làm tôi suy yếu.

      “Nhìn , em .” Giọng khàn khàn trầm thấp của thân thiết gọi tôi, tôi bắt buộc bản thân đón nhận ánh mắt , bên trong đó chứa đựng tình cảm thâm sâu vô tận, đầu óc tôi kịch liệt đảo lộn, trái tim tôi co rút sắp thành nút thắt.

      dùng cả cuộc đời để quý trọng em, em làm cho mỗi ngày của em đều tràn ngập niềm vui, Tiểu Đình, mang lại hạnh phúc cho em!” Thân thể ôn tồn đến mức phát ra từ trường cực lớn, môi hạ xuống, dùng đầu lưỡi tuyệt vời của đụng chạm vào tôi, toàn thân tôi đều dấy lên ngọn lửa thể dập tắt.

      “Chúng ta cãi nhau!” Tôi run rẩy nhắc nhở .

      “Cãi nhau chính là biểu khác của nhau!”

      rất bá đạo chuyên quyền, những người bạn của ít đến nỗi có thể xếp chật thành phố; mà tôi rất độc lập, tôi muốn người tôi phải là tuyệt đối, tôi là người…”

      Lời của tôi bị hôn ngừng lại, lúc này nụ hôn của càng bừa bãi cố kỵ chút gì, ngẩng đầu, tôi thở dốc dồn dập, “Em là mụ phù thủy!” nóng nẩy rên lên “Em muốn hoàn toàn phủ phục dưới chân em phải ? Mụ phù thủy!” Mặt tôi đỏ hồng, tiếng cười của tôi ngọt như đường, tôi vươn đầu ngón tay di động cư ngực rắn chắc của , nhìn chúng cương cứng rồi lại thả lỏng dưới âu yếm của tôi. “Em , Như Phong” Giọng của tôi tràn ngập tình cảm.

      rên rỉ chôn mặt vào bụng tôi, tôi ôm chặt lấy , hít hơi, giọng trầm thấp rung động “Em muốn cái gì cũng cho em, em còn hiểu ư? Nữ hoàng trái tim , em là người phụ nữ duy nhất thế giới này mà khát vọng! Bây giờ em hãy em đồng ý gả cho , , em đồng ý!”

      “Em đồng ý!” Tôi dùng toàn bộ thể xác và tinh thần tôi, dùng hết tình cảm kiếp này của tôi, tôi tiều tụy trả lời hán “Em đồng ý gả cho , Như Phong!”

      thể kìm lòng lại mà hít sâu thêm lần, lấy trong túi ra chiếc nhẫn kim cương, nó vừa lớn vừa sáng, phản xạ ra ánh sáng xinh đẹp, nhàng lồng vào ngón tay tôi “Em bây giờ là vợ của !” nghiêm túc mà ôn nhu .

      Tay của tôi chậm rãi đặt lên bờ vai , lập tức cầm lấy tay tôi, ngón tay chúng tôi đan vào nhau, tôi ngừng thở, nhìn tôi chớp mắt.

      Quần áo màu trắng của rơi mặt đất, đẹp quá, trừ bỏ những người trong giấc mơ, ai có thể hoàn mỹ như , nhưng mà ràng , là… chồng của tôi! Hốc mắt tôi phát đau, môi bắt giữ tôi, phục tùng đem mảnh thâm tình cuồn cuộn ngừng thấm vào nơi mềm mại nhất cơ thể của tôi, đôi mắt trong suốt của tôi chỉ có , tôi hóa thành sợi tơ mềm mại trong lòng , tôi nghênh đón hai bàn tay ấm áp âu yếm của , máu chậm rãi chảy qua toàn thân tôi, chúng tôi hoàn toàn trôi nổi trong dục vọng, nước ấm bắt đầu vờn quanh thân thể chúng tôi.

      “Âu yếm , Tiểu Đình, cần âu yếm của em!” rên rỉ ra tiếng, đầu lưỡi xâm nhập vào miệng tôi, đây là nhịp điệu mà tôi biết, đây là con đường duy nhất để chúng tôi đưa nhau đến bến bờ thỏa mãn, tối nay tình của chúng tôi càng thể thu hồi lại được.

      Tôi tỉnh lại từ mê man, tôi biết trong bóng đêm như thế này có cái gì làm tôi bừng tỉnh, tôi dụi mặt xuống đệm, bàn tay mơn trớn chỗ đệm lõm xuống sâu mà Như Phong để lại, vẫn ấm áp, dường như là vì rời mà tôi tỉnh lại.

      Tôi nghe căn phòng nào đó trong biệt thự truyền đến hai tiếng vang, tôi nhàng nhảy xuống giường, tứ chi đa xót, tôi nhặt đồ lót màu trắng sàn mặc vào, khi nó dán vào da thịt tôi, tôi nhịn được mà run lên, trí nhớ như sóng triều đánh lại, cảm giác xuyên thấu cực lạc đầy ma mị tràn đầy toàn thân tôi, dòng khí nóng ngọt ngào sâu đậm nảy lên, toàn thân tôi như nhũn ra. Đây là loại thỏa mãn chưa từng có!

      Tôi nhàng qua đại sảnh, chân trần bước gây ra chút tiếng động tấm thảm dày.

      Cuối cùng tôi tìm thấy ở thư phòng, đứng trước lò sưởi ấm áp, ánh lửa vẽ theo những góc cạnh tao nhã của , thân của trần trụi, chỉ mặc cái quần đen, duỗi đôi chân dài ra, nâng chén rượu tay lên “Mời em, Tiểu Đình của .” sung sướng cười khẽ.

      Tôi giống như cũng nhấm nháp ngụm rượu thơm nồng ------ biết có phải tiếng vang tôi phát ra hay , hay là hơi thở trong miệng tôi kinh động đến , ánh mắt đen láy thâm trầm của nhìn về phía tôi, ánh lửa chập chờn chiếu sáng gương mật và đôi mắt của , mở rộng hai tay, tôi vẫn nhúc nhíc, nhướn mày, gương mặt đẹp trai lên vẻ dụ nhân, tôi chạy thẳng vào lòng .

      còn nghĩ em vẫn ngủ.” Vẻ mặt chăm chú nóng bỏng.

      “Vì sao lại rời khỏi em?” Giọng tôi buồn rầu.

      phải để cho em ngủ, ít nhất vài tiếng.” Trong ánh mắt buồn bực của vẫn bùng lên ngọn lửa kích tình “Dường như làm sao cũng cảm thấy đủ, luôn muốn em,” Tay lưu luyến cơ thể tôi, miệng ngậm lấy vành tai tôi.

      “Như Phong, vĩnh viễn đừng rời khỏi em!”

      Ánh mắt thâm trầm của lóe ra say mê, “Vậy hãy chuẩn bị cho tốt, vì tiếp tục cho em nghỉ ngơi nữa!” Thân thể truyền lại tin tức, tôi hoàn toàn cảm nhận được dục vọng mống giữ chặt lấy tôi của , kéo người tôi lên, hai chân tôi rời khỏi mặt đất, ép chặt tôi vào ngực , quần áo của tôi bị ném sang bên, bờ môi trượt theo vai tôi, nhẵn nhụi môi hôn, đầu lưỡi khẽ liếm lộng, toàn thân tôi run rẩy, ngón tay âu yếm xâm nhập, tôi nhanh chóng bị cuốn vào giữa vùng gió xoáy, tách hai chân tôi ra, lách vào giữa, đầu tôi hất mạnh về phía sau, tiếng rên la kịch liệt của tôi tràn ra từ cổ họng, trong thời gian dài thể tính nổi, toàn bộ cảm giác của tôi đều tập trung vào va chạm kịch liệt và tiến công dũng mãnh của , thân thể tôi có sức lực lắc lư giữa những dao động mãnh liệt của .

      được, bảo bối, chưa đủ, muốn đâm sâu hơn vào thân thể em, muốn chia sẻ từng hơi thở của em… mỗi nhịp đập trái time m.” Đôi môi hôn lên cằm tôi, nâng chân tôi lên, để chúng càng mở rộng hơn, càng tiến quân thần tốc, ma sát thiêu đốt làm tôi cảm giác mình sắp nổ mạnh! Tôi dường như cảm nhận được mỗi động tác của đều để tăng mạnh cảm giác điên cuồng của tôi, thỏa mãn của tôi mới là niềm vui lớn nhất cảu . Tay tôi bấu chặt vào tấm lưng rộng lớn của , tôi cũng ưỡn người liều mạng nghênh đón , trong nháy mắt, co rút cực đại khuếch tán trong cơ thể tôi, bên trong tôi hưởng ứng gắt gao siết chặt theo những dao động, rống lên tiếng, dòng nước bén nhọn nóng bỏng dồn dập chảy mạnh vào thân thể tôi, tôi cảm giác được chấn động khi cao trào, tôi ôm cứng cố , hai má dán vào mái tóc ướt mồ hôi của , cũng dán vào tai tôi thầm: “ vĩnh viễn rời khỏi em!”

      Từ ban ngày đến đêm khuya, từ tối đến tận sáng, bức mành dày che chắn hết thảy, tôi chỉ có thể mơ hồ cảm nhận thời gian trôi qua, tôi nửa mơ nửa tỉnh trong giấc mơ vẫn nghe được hưng phấn của , tôi mờ mịt ngậm lấy thức ăn đưa tới tận miệng, vô thức cắn nuốt, chngs tôi vẫn ở giường, tôi ngừng bị đánh thức, kéo tôi lên độ cao mà tôi chưa từng tưởng tượng nổi, liên tục hôn sâu, trằn trọc mút vào, tiếng nỉ non gợi tình trong triền miên, lời ngon tiếng ngọt, tôi say mê chìm đắm trong tình dục, đây là giấc mơ tuyệt vời. Tôi rúc vào lồng ngực rộng lớn của , tất cả mưa gió thế giới này cũng chẳng liên quan đến tôi!

      Khi tôi tỉnh lại, ánh mặt trời tràn ngập căn phòng, tinh thần thoải mái tâm tình thư giãn đứng thẳng trước giường tôi.

      cần làm gì làm , đừng đến quậy em!” Tôi vẫn nhắm mắt như trước, nhớ nhung giấc mơ của tôi.

      “Cùng người ăn bánh kem, chocolate, và uống rượu vang dưới ánh nến.” dụ dỗ tôi.

      Tôi lắc đầu.

      cùng em đến trung tâm thương mại, mua sắm, nghe nhạc?”

      Tôi lắc đầu.

      “Chúng ta du thuyền, xem cảnh đẹp lãng mạn hoa lệ của biển trời Đan Mạch?”

      Tôi lắc đầu.

      ngừng hỏi, tôi vẫn ngừng lắc đầu, nắm tay tôi vươn ra khỏi chăn để nắm, tôi tiếp tục bổ sung giấc ngủ.

      biết qua bao lâu, tôi mới cảm thấy mỹ mãn vặn người. Tôi vừa xoay đầu liền bắt gặp ánh mắt , cứ lẳng lặng nhìn tôi như vậy, tôi bị tình mãnh liệt đốn phục, tôi hoàn toàn ra lời.

      ôm lấy tôi, “Phí phu nhân, để tôi phục vụ bà, từ tắm rửa đến mát xa, nguyên bộ miễn phí được ?”

      Trời đất ơi, đời này tôi đừng mong rời khỏi căn phòng này nữa, nhưng mà, nụ cười thần bí nổi lên khóe miệng tôi, “Em muốn lên phòng tắm tầng hai tắm, em thích bồn tắm lớn ở đó!” Tôi đấm ngực dịu dàng .

      vô cùng đắc ý ôm tôi vào phòng tắm, buông tôi xuống, tôi vô cùng cẩn thận lùi lại, vừa mở ra vòi nước hình đầu rồng, nước vừa rơi xuống giữa ống dẫn nước cũng phun ra vòi nước mạnh mẽ, khẽ kêu lên tiếng, ngay cả cơ hội để trốn cũng có, nháy mắt liền ướt sũng, dòng nước lạnh lẽo chảy xuống theo tóc , chậm rãi xoay người, vẻ mặt giật mình nhìn tôi chằm chằm, tôi cắn răn, để nụ cười tràn ra, “Hỏng đường ống!” Tôi vô cùng lý trí ra cho , bọt nước rơi xuống từ lông mày và lông mi của , cuối cùng tôi nhịn được nữa, nụ cười nở rộ mặt, bả vai và thân thể tôi ngừng run rẩy, mắt lên đạo hào quang, tay phải mạnh mẽ tiến về phía tôi, tôi thét chói tai chạy xuống lầu, như tia chớp, tôi vừa chạy đến đầu cầu thang bị túm lấy eo, tôi vung tay vung chân đánh về phía sau, toàn bộ thân mình rung động vì cười to.

      Ở Đan Mạch tuần, cuộc sống của chúng tôi như thần tiên quyến lữ, mỗi ngày tôi đều được Như Phong hôn tỉnh, ở các nhà hàng tràn ngập hương vị nước ngoài ăn những món ăn đặc sản của đất nước này; buổi chiều chúng tôi dùng du thuyền để dạo mát biển; hoàng hôn chúng tôi dắt tay nhau dạo quanh tham quan toàn thành như trong cổ tích của Đan Mạch.

      Đan Mạch nổi tiếng với công nghệ thiết kế đỉnh phong, những vật tinh xảo như trong những câu chuyện cổ tích làm cho người ta thích muốn buông tay, Như Phong dùng hẳn căn phòng để cất giữ chúng, đến tận khi tôi thể chịu nổi ra tay ngăn chặn hành động đáng giận này mới được đừng lại.

      Chúng tôi cũng mặc lễ phục chính thức đến nhà hát lớn nhất nghe ca kịch, tặng hoa cho nghệ sĩ nổi tiếng nhất, mỗi góc của Đan Mạch đều có bóng dáng của chúng tôi, bầu khí thân thiết lưu động xung quanh chúng tôi đều chỉ có 1 từ hình dung được, hạnh phúc! Nó dào dạt vây quanh tôi, ngẫu nhiên Như Phong xử lý công việc, tôi ngồi ở góc thư phòng rộng thùng thình, cùng với , nhìn .

      “Như Phong.” Tôi gọi .

      ngẩng đầu mỉm cười với tôi, chớp chớp mắt “Bảo bối, sắp xong đây rồi, đợi chút cùng em.” Lực chú ý của trở lại với công việc.

      Tôi chăm chú nhìn vào bóng dáng kiên nghị của , loại áp lực lan tràn trong linh hồn tôi, “ muốn, tôi muốn chờ đợi, muốn, tôi muốn, muốn!” Tôi gào, bốc đồng lớn tiếng gào lên, tôi cảm giác được dòng nước ướt át chảy xuống hai má.

      Vẻ mặt Phí Như Phong kinh hãi chạy tới đây, ánh mắt sợ hãi, nếu là lúc đùa giỡn, tôi nhất định cười ra tiếng, quả thực kinh sợ, đâu còn chút khí độ tiêu sái nào.

      “Tiểu Đình,” Giọng của khàn khàn mà tối nghĩa, “Em khóc.” luống cuống tay chân ôm tôi, dùng ngón cái lau giọt lệ, đặt môi tôi, tôi khóc? Tôi thể tin được nhàng dùng xay lau lau, nước mắt ràn rụa, tôi đè lại ánh mắt của mình, tôi khóc? Sau 10 năm, ánh mắt tôi… Thế mà lại khôi phục được chức năng chảy nước mắt.

      ôm chặt tôi, đem đầu tôi đặt ngực , để tôi tùy ý khóc ướt đẫm áo sơ mi của , khóc đến biết trời đất là gì, tôi đem nước mắt của mười năm khóc hết ra.

      Cho tới bây giờ chỉ biết rằng đau khổ có thể khiến người ta khóc nấc lên nhưng tôi chưa bao giờ biết rằng giãy dụa bên cạnh hạnh phúc cũng có thể khiến người ta nước mắt thành dòng.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :