1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Cuồng Ba - Mị Dạ Thủy Thảo (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Cuồng ba
      [​IMG]
      Tác giả: Mị Dạ Thủy Thảo

      Thể loại: đại, Incest, trùng sinh

      Độ dài: 100 chương + 20 ngoại truyện ( nhưng là chuyện ngoài lề)

      Editor: Rose ila


      Converter: Ngocquynh520

      Lịch post: trước được, vì dạo này quá bận, thời gian ổn định sau

      Giới thiệu:

      Tiểu Đội Trưởng tiểu đội hành động Liên Hợp Quốc đặc biệt, Tử Thần chính nghĩa xưa nay danh xưng là thiên tài cảnh sác hình , thế nhưng sống lại trở thành con lão đại xã hội đen, đây là trời cao cười giỡn hay là vận mạng trêu cợt. Nhất là ở sáu năm sau, người cha danh nghĩa của xuất tại trước mặt , dùng giọng kiên định cam kết sắp sửa cho hạnh phúc, để cho tâm lạnh lùng của cũng cũng sinh ra tia dao động, khắc kia, cảm thấy có cha cũng coi là 1 chuyện tốt.

      Cuồng Môn là tổ chức hắc đạo tự tay thành lập , lãnh khốc cuồng ngạo của bị người đường của xưng là"Cuồng báo" , cho dù là cha của cũng bị giam lỏng ở ngoại quốc, người người đều vô tình, chính cũng cho là như vậy, lại ngờ tới thời điểm khi lần đầu tiên nhìn thấy cái con này bị chính mình để mắt đến sáu năm , tất cả đều thay đổi , ở trong đáy lòng người đường thậm chí tặng cho ngoại hiệu buồn cười—— cuồng mèo!

      Hừ, cuồng mèo cuồng mèo, chính là cưng chiều con như thế nào, muốn khiến con trở thành cái công chúa hạnh phúc nhất thế giới, nhưng mà, giống như dần dần có ít thứ trở nên thay đổi, vì sao thời điểm nhìn thấy con tâm đều đập thình thịch thôi, vì sao thời điểm thấy bạn trai con có thể xảy ra tâm tình ghen tỵ, vì sao. . . rất muốn hôn , là muốn ôm lấy , là nhớ. . .​
      Last edited by a moderator: 22/12/14
      Nguyễn Minh Nguyệt, roseila, Chris3 others thích bài này.

    2. Chris

      Chris Well-Known Member

      Bài viết:
      716
      Được thích:
      438
      Vào vấn đề chính luôn nàng @wjuliet43 hế hế

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      P/s: Sr mọi người vì để mọi người chờ chương mới lâu :thanks:

      Chương 1: Thiên Cuồng Tuyệt Mị

      Đêm, biệt thự vùng hoang vu, mảnh tĩnh lặng chỉ trừ tiếng xe!

      Hummer màu bạc trắng sáng lên dẫn theo bụi đất đường bay lên, cuối cùng dừng ở trước cửa dãy biệt thự , mấy người nam nhân mặc thống nhất tây trang màu đen nhanh chóng mở cửa xe bước xuống, cẩn thận tra xét tình huống xung quanh rồi mới hướng người bên trong xe điều gì đó, sau đó người đàn ông từ trong xe ra, mặc dù cũng là thân tây trang màu đen, thế nhưng hơi thở vương giả toàn thân nam nhân lại lập tức lấn át mọi người , làm cho người ta xúc động cúng bái , ngũ quan y hệt điêu khắc cho dù là ở trong đêm tối, cũng hết sức đẹp mắt, trán càng dẫn theo tia tà khí cuồng ngạo, giống như là vương giả bóng tối, người nào có thể địch nổi.

      "Tham kiến Môn chủ!" mọi người sớm chờ ở ngoài phòng cùng kêu lên , vẻ mặt khác thường cung kính, bọn họ là thuộc quyền sở hữu của bang hội Cuồng Môn, cũng là người giúp việc và hộ vệ căn biệt thự này !

      Người đàn ông được gọi là Môn chủ gật đầu cái, chính là Môn chủ Cuồng Môn Lãnh Thiên Cuồng, mà Cuồng Môn chính là tổ chức hắc đạo lớn nhất cả nước, cho dù ở thế giới cũng vô cùng nổi danh, mấy trăm ngàn người trong bang hội, người nào dám làm mất mặt mũi của Cuồng Môn, có thể là lão đại xã hội đen chân chính!

      "Môn chủ, tiểu thư buồn ngủ, hay là để cho thuộc hạ đánh thức tiểu thư được ạ?" Quản gia Biệt thự Lãnh Việt cung kính hỏi.

      Lãnh Thiên cuồng khẽ nhíu mày, làm như có chút vui mà hỏi: "Ông chưa là tôi tới hay sao?"

      nhớ có sai người ta thông báo tin tức đến, vì sao cái đứa trẻ nên gọi là bố vẫn còn có thể ngủ?

      Lãnh Việt nghe thấy của câu hỏi Lãnh Thiên Cuồng vẻ mặt lộ ra tia lúng túng, ông có , nhưng mà thái độ của tiểu thư. . . . . .

      ", cấm giấu giếm!" giọng của Lãnh Thiên Cuồng tăng thêm mấy phần, nét mặt Lãnh Việt làm cho người ta vui.

      "Dạ, Môn chủ, thuộc hạ có thông báo tin tức cho tiểu thư là ngài tới, nhưng mà tiểu thư có phản ứng gì quá lớn , chỉ là gật đầu cái. . . . . ." tới chỗ này nét mặt Lãnh Việt có chút quái dị, ông nghĩ đến nét mặt tiểu thư lúc ấy lạnh nhạt, biết có nên cho môn chủ nghe hay , nhưng cho đúng sáu năm rồi, rốt cuộc Môn chủ cũng tới gặp tiểu thư, ông muốn làm cho Môn chủ có cảm giác xấu đối với tiểu thư, nghĩ như thế, sau đó Lãnh Việt lại tiếp: "Tiểu thư làm việc và nghỉ ngơi luôn luôn đúng quy luật, hơn nữa đứa bé vẫn chưa ngủ, kính xin ngài tha thứ cho tiểu thư, thuộc hạ ngay gọi tiểu thư xuống gặp ngài."

      này lời Lãnh Việt luôn cảm giác mình có chút chột dạ, mặc dù thổi tiểu thư chỉ có sáu tuổi vẩn có thể coi là 1 đứa trẻ, nhưng là lời cử chỉ của tiểu thư bình thường đúng là hề giống 1 đứa bé sáu tuổi , có lúc hành động việc làm làm cho người lớn tuổi như ông đều thể bội phục, chỉ có ông mà cũng bao gồm cả mọi người nơi này tiếp xúc qua tiểu thư cũng thế, mà cũng vù nguyên nhân mà ông muốn thiên vị tiểu thư, ai thích tiểu thư như vậy , nếu như có thể, bọn họ cũng hi vọng tiểu thư có thể lấy được coi trọng của Môn chủ, đừng giống như đứa nhi sống đơn ở nơi này nữa.

      "Khỏi, tự tôi lên, tôi muốn nhìn đứa bé ra sao mà vẫn chịu ngủ!" thành thói quen nắm tất cả trong tay, tuyệt đối cho phép bất luận kẻ nào làm ra làm trái với chuyện của .

      Mặt Lãnh Thiên Cuồng trầm lên lầu, bọn thuộc hạ thận trọng theo phía sau , Lãnh Việt hết sức lo lắng rồi lại dám thêm cái gì, chỉ có thể ở bên dẫn đường.

      Cửa phòng bị mở ra, thứ nhất con mắt Lãnh Thiên Cuồng nhìn thấy đứa trẻ nho nằm giường, từ phương hướng nhìn lại, chỉ có thể nhìn thấy tóc đen như thác nước , làm cho hoài nghi người nằm giường kia là đứa bé sáu tuổi hay sao? Vì biết gì, vốn còn tức giận trong nháy mắt biến mất thấy, bước chân cũng trở nên êm ái hơn.

      Phất tay, Lãnh Thiên Cuồng cho lui mọi người, mình vào phòng ngủ, nhàng khép cửa phòng lại, trong phòng ngủ rất tối, Lãnh Thiên Cuồng tới đầu giường bật đèn ngủ mờ tối lên.

      bước hai bước. . . . . . Là hơi thở của đàn ông, tản ra mùi vị máu tanh tàng ,nếu như nàng đoán sai, người đàn ông này chính là nam nhân nên xưng là bố , cửa mở ra trong nháy mắt, cũng tỉnh, cho nên hề cử động, chính là muốn xem người đàn ông này rốt cuộc muốn làm gì.

      Đợi hội, người đàn ông này như cũ có động tác khác, chỉ là đứng ở trước giường , để cho có chút nghi ngờ.

      Lại qua lúc, giường bỗng nhúc nhích, nam nhân hình như ngồi ở đầu giường , lại như cũ cũng có làm gì, chỉ là nhìn , ánh mắt chuyên chú này để cho được tự nhiên lắm, giả bộ ngủ cũng sắp giả bộ được rồi, định mở mắt, bắt đầu quan sát người đàn ông trước mặt này!

      Gương mặt cực đẹp , hơi thở rất mạnh thế , hổ là lão đại xã hội đen, nhưng ánh mắt khiếp sợ kia làm cho bản thân muốn bật cười, nhìn có cần thiết phải kinh ngạc như vậy sao?

      chút ý cười dính vào con mắt của , mà cũng biết, nhưng đối với nam nhân trước mặt lại thấy , cảm giác ngay trong nháy mắt này, có chút thứ gì đó trở nên bình thường.

      "Vì sao lại cười ?" Nam nhân mở miệng, giọng dịu dàng khác so với quá khứ.

      "Tôi nào có cười, ngược lại ông, vì sao lại đến?" có cười ư, thế nào biết.

      "Con là con của ta, ta tới xem con cần nguyên nhân hay sao?" thích câu văn xa cách trong miệng đứa trẻ này, giống như quan hệ của bọn họ tựa người xa lạ, cho dù hôm nay bọn họ là gặp mặt lần đầu tiên.

      "Tôi chính là con của ông sao? Tôi còn tưởng rằng tôi là nhi cha mẹ đấy, dù sao trong sáu năm tôi chưa bao giờ thấy qua người nên xưng là cha mẹ." Sáu năm, do mong đợi mà biến thành tê dại, cái từ cha mẹ này hình như vẫn luôn vô duyên với , vô luận là kiếp trước hay là kiếp này, đều sống như là đứa nhi.

      "Đấy là con oán trách ta sao?" Lãnh Thiên Cuồng biết vì cái gì đột nhiên cảm thấy có chút áy náy, thế nhưng cảm giác đối với quá mức xa lạ, vì sao bây giờ có xảy ra chuyện gì mà lại áy náy, vì sao bây giờ lại xuất loại tâm tình này, là bởi vì câu “ nhi” kia trong miệng đứa trẻ trước mặt sao?

      "Ông nghĩ nhiều." chưa bao giờ oán bất luận kẻ nào, oán, đại biểu ý nghĩa là bất đắc dĩ đối với vận mạng mà thôi, mà phải bất đắc dĩ, chỉ là có cố ý thực , bởi vì cần thiết, kiếp trước sống đến mười lăm tuổi, bây giờ sáu tuổi, dù tăng lên mười năm có chuyện gì có thể đưa tới hứng thú của chứ.

      "Con. . . . . . Thực chỉ có sáu tuổi sao?" Lãnh Thiên Cuồng có loại ảo giác, đứa trước mặt chuyện cùng căn bản phải là đứa bé, ngược lại giống như là tư tưởng của có người trưởng thành thành thục, cái kiểu giọng lạnh nhạt đó, làm cho lòng của chút hốt hoảng.

      "Có cần xem chứng thư ra đời của tôi hay sao?" Sáu tuổi? độ tuổi nực cười, cũng nghĩ ra vì sao sau khi chêt lại sống lại lần nữa và mang theo trí nhớ, hơn nữa còn từ thành viên tiểu đội hành động Liên Hợp Quốc đặc biệt biến thành con thủ lĩnh hắc đạo, quả thực là châm chọc đối với thân phận của .

      Lãnh Thiên Cuồng thêm gì nữa, bởi vì cũng biết nên cái gì cho phải, người trước mặt là con của , số tuổi bao nhiêu há lại biết, nhưng vì sao hai người chung đụng xa lạ như thế, là bởi vì 6 năm qua phát ư, biết bây giờ hối hận còn kịp hay , bây giờ suy nghĩ rất muốn nghe đứa bé trước mặt ngọt ngào gọi tiếng bố. . . . . . Trong lúc bất chợt, loại cảm giác của người kiêu ngạo làm cha tự nhiên sinh ra, người bố, hơn nữa con của còn xinh đẹp thông tuệ như thế, giống như là lỗi lầm rơi xuống trần gian lại gặp được Tiểu Tiên Tử .

      "A. . . . . . con tên là gì?" Lãnh Thiên Cuồng biết mình hỏi những lời này hết sức ngu xuẩn, nhưng thế nhưng lại biết đứa bé tên gọi là gì, đây là người cha như thất bại, về sau chăm sóc tốt.

      Thời điểm lần đầu tiên lòng cứng rắng nhìn thấy đứa bé này cũng trở nên mềm mại, cái thứ gọi là tình cảm từ từ nảy sinh trong lòng của .

      "Tuyệt mị, tên của tôi!" Tuyệt mị, cũng là tên tuổi kiếp trước của , Tiểu Đội Trưởng tiểu đội hành động Liên Hợp Quốc đặc biệt, được người gọi là đứa trẻ thiên tài của tử thần chính nghĩa, mười tuổi bắt đầu phục vụ vì Liên Hợp Quốc, mười ba tuổi tự tổ tiểu đội hành động đặc biệt, giữa hai năm, chốn lãnh đạo tiểu đội đặc biệt hoàn thành nhiệm vụ cực kỳ khó khăn hơn trăm hạng, ngoài ánh sáng, tất cả mọi người xưng bọn họ là tiểu đội chính nghĩa, bởi vì bọn họ là vũ khí đả kích tội phạm hữu lực nhất, mà trong ngầm, mọi người cũng gọi đùa bọn họ là tiểu đội tử thần, bởi vì nơi có bọn họ , bóng tối bị hủy diệt, mà càng được xưng là Tử Thần chính nghĩa, thiên tài trong thiên tài.

      "Ta nhớ đặt cho con tên này." Người đàn ông cau mày, Tuyệt Mị, cái tên này là vết nhơ sâu trong trí nhớ , mặc dù quen thuộc nhưng cũng cảm thấy xa lạ, nếu như có nhớ lầm, vậy hẳn là từng là người làm cho cả Thế Giới Hắc Ám tồn tại cũng cảm thấy lo lắng và sợ hãi .

      "Tự tôi đặt , ông có thể kháng nghị, nhưng mà kháng nghị có hiệu quả." Quyết định của chính là quyết định, chưa từng có người có thể sửa đổi.

      Nam nhân sâu sắc nhìn đứa trẻ trước mặt , cuối cùng lựa chọn thỏa hiệp, ánh mắt của đứa trẻ quá mức kiên định, để cho đều có cảm giác bất đắc dĩ.

      "Được rồi, Tuyệt Mị, Lãnh Tuyệt Mị, tên rất êm tai, như vậy bây giờ con có thể gọi ta tiếng bố , con của ta." Lãnh Thiên cuồng cố ý nhấn mạnh mấy chữ "con của ta" này, kiểu cường điệu ấy chính là nhắc ràng quan hệ hai người bọn họ , mặc dù phải người bố có trách nhiệm, nhưng dầu gì cũng là bố a, con nhóc này thế nào cũng chả hề tôn kính chút.

      ". . . . . . Thôi, tôi cần bố!" Cái từ bố này đối với quá mức xa lạ, muốn tùy tiện liền kêu người này là bố, huống chi người đàn ông này căn bản cũng có bộ dạng của người bố.

      Nghe được lời Tuyệt Mị, toàn thân Lãnh Thiên Cuồng cứng đờ, cảm thấy lòng có chút đau, vì sao lại ra lời cần bố như vậy, cho dù là , lúc cũng từng hi vọng lấy được chú ý của bố , là sáu năm nay làm cho quá mức thất vọng à.

      "Tuyệt mị, tiểu Mị nhi, đừng lạnh nhạt như vậy, ta là ba của con, chuyện quá khứ trước kia cũng hãy cho qua, về sau, ta chăm sóc con tốt, để cho con trở thành công chúa hạnh phúc nhất, có ai có thể khi dễ con , có ai có thể để cho con buồn nữa, ngươi , có được hay ?"

      hi vọng có thể dùng thời gian sau này để đền bù tiếc nuối bỏ qua trước kia, để cho tiểu công chúa của hề lạnh lùng như vậy nữa, bởi vì ,xúc động trong lòng của dấu mảnh mềm mại, nghĩ, đây đại khái chính là máu mủ thân tình phải , ít nhất bây giờ nghĩ như vậy.
      Chris thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 2: Chung đụng phụ nữ

      Có người , Thiên đường và địa ngục ra chỉ cách nhau đường, Thiên đường ở bên trái Địa ngục , địa ngục ở phía bên phải thiên đường , lời này hình như rất có đạo lý, ít nhất lúc này Tuyệt Mị có loại cảm giác này.

      Đêm qua còn nằm ở giường biệt thự trong vùng hoang vu, tại được dẫn tới trong căn biệt thự hào hoa trong khu thành thị , người giúp việc hầu hạ cũng từ bốn năm người biến thành hơn mai mươi, mỗi người cũng rất cung kính gọi tiếng tiểu thư, đem sắc mặt quái dị núp ở sau lưng của , nhất là người nam nhân kia, càng thêm rêu rao, vì còn triệu khai tất cả đường khẩu đại hội, hết sức long trọng giới thiệu cho mọi người biết, những người đó đều là nhân vật hung ác hắc đạo hết sức có danh tiếng , có vài tên thậm chí còn ở trong danh sách tử vong của sáu năm trước, danh sách tử vong là sổ điểm danh tử vong của tiểu đội bọn , dự báo có ai đó hướng Tử Thần báo cáo, chỉ là tên quá nhiều chỉ được , có người nào đó lọt lưới, nghĩ như thế, sắc mặt Tuyệt Mị của có chút trở nên quái dị, nhất là về sau hơn mười người ở nơi này cùng kêu tiếng tiểu thư, loại cảm giác quái dị này càng ràng hơn, trong nháy mắt, thậm chí cũng biết nên phản ứng như thế nào, chỉ có thể chết lặng gật đầu cái.

      Mà vẻ mặt Lãnh Thiên Cuồng thầm cười trộm vẫn nhìn chăm chú vào Tuyệt Mị, an bài đây tất cả chính là vì muốn nhìn thấy nét mặt nha đầu thay đổi 1 chút, quả nhiên để cho thất vọng, trong nháy mắt kinh ngạc đáng đó làm cho muốn hôn .

      "Cười đủ chưa?" Mọi người tản , trong phòng họp trừ người giúp việc quét dọn cũng chỉ còn lại có và cái nam nhân này trước mặt vẫn cười trộm, , cười trộm trước khi mọi người chưa mới phải, còn lại tại là cười quang minh chánh đại hết sức ghê tởm .

      " có, làm sao cười đủ, tiểu Mị nhi, ngươi biết , vẻ mặt của con mới vừa rồi kinh ngạc hết sức đáng , làm cho ta muôn ôm con đấy." xong, Lãnh Thiên Cuồng liền đưa tay muôn ôm Tuyệt Mị, lại bị Tuyệt Mị tránh khỏi hết sức linh hoạt, vẻ mặt Lãnh ThiênCuồng lộ ra tia kinh ngạc, động tác đứa này quá mức linh hoạt.

      Mà người giúp việc bên còn trợn to mắt nhìn điều làm cho người màn kinh ngạc, Môn chủ bọn họ lại cười, trời ạ, mặt trời mọc ở phía tây sao? người giúp việc quét dọn thậm chí bởi vì kinh ngạc mà ném khăn lau trong tay, bị Lãnh Thiên Cuồng liếc trừng mắt sau đó mới giựt mình sợ sệt nhặt lên khăn lau tiếp tục lau dọn.

      "Đừng gọi tôi là tiểu Mị nhi, ông cảm thấy cái tên này rất ngây thơ sao?" Tuyệt Mị cau mày, khuôn mặt nhắn tinh xảo bày biện ra nét phiền não.

      " Cái nhủ danh Tiểu Mị nhi này dễ nghe ư, con mới sáu tuổi, thể đáng chút sao." ở trong lòng Lãnh Thiên Cuồng than thở, bị sáu tuổi đứa bé ngây thơ, đúng là là biết mình nên có cái cảm thụ gì, ngây thơ. . . . . . Cái từ này hình như từng xuất qua ở người của .

      Tuyệt Mị đáp lời, vấn đề có dinh dưỡng như vậy có gì hay trả lời, nhìn Lãnh Thiên cuồng cái sau liền xoay người rời phòng họp, trong lòng khỏi nghĩ đến, người đàn ông này là lãnh khốc tuyệt tình mà lời ngoại giới đồn đãi Môn chủ cuồng báo của Cuồng Môn đây ư, vì sao khi người thấy được chút hơi thở lãnh khốc, ngược lại ngu ngốc hơn 1 đứa bé ngây thơ như !

      Từ sau lưng Tuyệt Mị truyền đến tiếng cười sảng lãng từng trận, khiến tâm tình Tuyệt Mị vốn phiền não lại trở nên bất đắc dĩ, có loại dự cảm, cuộc sống bình tĩnh sáu năm của lần nữa xảy ra thay đổi, mà nguyên nhân chính là cái nam nhân cười như ngu ngốc đó sau lưng!

      . . . . . .

      "Tiểu thư, Môn chủ xin ngài dùng bữa ăn tối?"

      Tuyệt Mị xem sách, đây là trong các tiêu khiển ngày thường của , mà tiêu khiển khác còn lại là huấn luyện, chỉ là côvừa đến nơi đây vẫn chưa hết sức quen thuộc hoàn cảnh nơi này, tên nam nhân ngu ngốc kia chỉ lo mang ra ngoài công diễn, tới hai ngày cũng có được dạo nơi này chút, hơn nữa còn có hiểu lòng của người nam nhân kia, muốn làm số chuyện đưa tới chú ý của .

      "Ừ, tôi hiểu rồi, ông xuống trước ."

      Phòng ngủ Tuyệt mị ở lầu hai, ở bên phòng ngủ chính Lãnh Thiên cuồng, màu sắc trang nhã pha bố trí làm cho hết sức hài lòng, chỉ là. . . . . . Tuyệt Mị có chút chán ghét nhìn cái chổ màu hồng con nít kia, tên nam nhân ngu ngốc kia đúng là vô cùng ngu ngốc, thế nhưng tặng toàn là búp bê, phải con nít, chỉ muốn được tặng vài loại súng đạn để cho chơi, đó mới là "Món đồ chơi" tha thiết !

      Lầu dưới, Lãnh Thiên Cuồng vẫn nhìn chăm chú vào phương hướng cầu thang, trước kia rất ít dùng cơm ở trong nhà, nhưng bây giờ khác rồi, thời thời khắc khắc đều nhớ cái nha đầu kia, nếu như có thể muốn cái nha đầu kia vẫn mang theo người, chỉ là phản ứng của nha đầu kia đúng là lạnh nhạt, mọi cách lấy lòng mọi cách lại như cũ bị ghét bỏ, đồ chơi bình thường đứa con thích cũng tặng, tuy nhiên cũng bị ném vào trong thùng rác, làm cho là vừa bực vừa hận lại vừa bất đắc dĩ, cũng dám phát tác, bởi vì chỉ cần vừa nhìn thấy ánh mắt lạnh nhạt của nha đầu kia, cảm thấy trong lòng ê ẩm, cơn tức lớn hơn nữa cũng chậm lại, chỉ là, rốt cuộc thích cái gì, đồ chơi thích, chẳng lẽ muốn đưa số đồ vật mà con đều thích sao? Có lẽ, nên suy tính tặng chút kim cương . . . . . .

      Tuyệt Mị mới vừa xuống lầu liền nhìn thấy mặt cổ quái của nam nhân kia biết nghĩ cái gì, nhưng có loại dự cảm sắc mặt nam nhân cổ quái này nhất định có liên quan tới .

      Mà lúc này Lãnh Thiên Cuồng cũng nhìn thấy Tuyệt Mị, ánh mắt sáng lên liền từ chỗ ngồi đứng lên, tới trước mặt của Tuyệt Mị, sau đó ngồi xổm xuống, ai bảo đầu người Tuyệt Mị là quá lùn, ngồi xổm xuống nhất định được nhìn thấy cặp tròng mắt trong suốt để cho vừa vừa hận kia rồi, chỉ lần thầm nghĩ, cặp mắt kia giống như là mắt của đứa bé sáu tuổi.

      "Đói bụng sao?" Lãnh Thiên cuồng vừa quan tâm hỏi vừa vươn tay muốn ôm lấy tuyệt mị, tuyệt mị phát ý đồ của , thân hình lóe lên liền lên bàn tay của Lãnh Thiên cuồng đangduỗi ra, chỉ là Lãnh Thiên cuồng hình như sớm có chuẩn bị đả kích nặng rồi lại làm lần nữa, hai người lớn truy đuổi ở trong phòng khách. . . . . .

      Tuyệt Mị đưa tay hết sức linh hoạt, nhưng tuổi dù sao quá , gian cũng có hạn, hơn nữa muốn bại lộ quá nhiều, cho nên cuối cùng vẫn bị Lãnh Thiên Cuồng ôm vào trong lòng!

      mặt Lãnh Thiên Cuồng lộ ra nụ cười thỏa mãn, thận trọng ôm bảo bối vất vả bắt được, vẻ mặt thỏa mãn này giống như là có toàn thế giới!

      "Nếu như con vẫn có thể ngoan như vậy, như vậy bảo ta làm cái gì ta đều nguyện ý." Lãnh Thiên Cuồng giọng ở bên tai Tuyệt Mị , đây là lời xuất phát từ tâm của , vì biết gì chỉ cần có thể thân cận như vậy, cảm thấy thỏa mãn khác thường, giống như được đền bù trống hơn hai mươi năm.

      "Như vậy tôi hi vọng ông có thể buông tôi ra, ông phải muốn ăn tối sao?" Tuyệt Mị chút cử động , thân thể cứng còng rất khó chịu, lồng ngực người đàn ông này quá nóng, làm cho có loại ảo giác sắp hòa tan.

      "Aizz, tiểu nha đầu đáng , thôi, để ba ôm con ăn tối." Lãnh Thiên Cuồng ôm đứa đến bên cạnh bàn ăn, để ý bé còn giãy giụa rồi cho ngồi ở đùi của mình, thích chính là ôm , kháng nghị có hiệu quả!

      . . . . . .
      Chris thích bài này.

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 3: Ôn tình luân hãm

      "Nha đầu, trễ thế này mộng du ngủ được hay sao?" Vốn là là tính ngủ, nhưng mà luôn nghĩ qua xem chút, nghĩ tới mới vừa đứng ở trước cửa của nghe đến cửa được thanh mở ra, sau đó cái bóng dáng nho của liền xuất ở trước mắt .

      "Cái người này cũng là mộng du hả?" Tuyệt Mị thầm than tiếng xui xẻo, cũng nửa đêm nghĩ tới còn có thể gặp người đàn ông tại cửa ra vào này, trễ này còn đứng ở này gác đêm nữa.

      "Ta đây phải sợ mình con đơn, muốn mộng du cùng với con chứ sao." Lãnh Thiên Cuồng chọc cười , thanh trầm thấp trong đêm tối có vẻ có chút khàn khàn, Tuyệt Mị thấy được vẻ mặt đối phương, nghe lời như vậy trong lòng sinh ra loại cảm giác khác thường, đơn. . . . . . Nàng trước đây lâu cũng đối với cái từ này chết lặng.

      Đưa mắt nhìn, xoay người, đóng cửa, : “Nếu hôm nay thích hợp "Du lịch" , vậy sớm nghỉ ngơi chút tốt hơn.”

      Ngoài cửa, mặt Lãnh Thiên cuồng xuất tia ngạc nhiên, con nhóc này, đúng là có cá tính a.

      Ánh mắt mang theo nụ cười bất đắc dĩ nhìn cửa phòng đóng chặt, Lãnh Thiên Cuồng cũng xoay người trở về phòng ngủ của mình, thấy được nhóc con, vậy cũng có thể hài lòng ngủ đây.

      . . . . . .

      Tuyệt Mị là người hết sức thông minh, lần đầu tiên có kinh nghiệm, đợi học xong, quả nhiên, thời điểm khoảng mười giờ đêm, nghe được thanh cửa phòng mở ra, mùi vị quen thuộc để cho quay đầu nhìn cũng biết người tới là người nào, cho nên tiếp tục lựa chọn giả bộ ngủ, vẫn muốn nhìn người đàn ông này rốt cuộc muốn làm cái gì.

      Nam nhân tới bên giường, đầu tiên là vì đắp chăn, sau đó nhàng ngồi ở mép giường, động tác êm ái giống như sợ đánh thức , sau đó có động tác gì, nhưng côlại giả bộ càng ngày càng khổ sở, tầm mắt nóng rực này rơi vào mặt của , trừ phi là người chết, nếu coi như ngủ thiếp đoán chừng cũng bị nhìn đến mức phải tỉnh dậy, chẳng lẽ người đàn ông này chính vì tới nhìn lén ngủ thôi hay sao?

      Sau hồi lâu, lúc Tuyệt Mị quyết định hề giả ngủ nữa, trong lúc nam nhân bất chợt nhúc nhích, sau đó Tuyệt Mị cũng cảm thấy hơi thở của đàn ông càng ngày càng gần, sau đó mang theo nhiệt độ mềm mại rồi rơi vào trán của !

      Như vậy trong nháy mắt, Tuyệt Mị có chút ngơ ngác, trong đầu trống rỗng, muốn phản ứng cũng biết nên phản ứng như thế nào, mà lúc này nam nhân đứng lên bước ra ngoài.

      Thanh đóng cửa tuy , nhưng lại thức tỉnh Tuyệt Mị thừ người , trong nháy mắt Tuyệt Mị mở mắt, thể tin sờ trán của mình, cảm giác ấm áp vẫn còn, cái mềm mại đó đụng chạm cần đoán cũng biết là cái gì, ngờ lại hôn . . . . . .

      Đây là cảm thụ chưa bao giờ có, cho dù là bạn thân như người thân cũng chỉ là ôm mà thôi, chưa từng có người hôn qua ,dịu dàng như vậy, thương như vậy , giống như mang theo tất cả cưng chiều, để cho có loại kích động muốn khóc !

      Vì sao, vì sao phải đến lúc buông tha mới xuất , vì sao sớm chút để cho có thể nghiệm chứng phần cảm động này, đời trước chính là nhi ,lần này sống lại nhưng ra là rất tò mò, mong đợi gia đình bình thường rồi lại ấm áp , có ba có mẹ, có đứa đáng , nếu như là vậy, như vậy nguyện ý trở thành người bình thường, nhưng mà, thất vọng, sau khi hiểu tình cảnh , cũng chỉ có thể lộ ra nụ cười bất đắt dĩ, cảm thán mình sát nghiệt quá nặng, ngay cả phần hạnh phúc bình thường cũng tới, cho nên ngấm mình trong công việc , qua sáu năm giống y hệt cuộc sống của nhi, nhưng người nam nhân kia cũng đúng lúc này xuất , mang theo cái loại ôn tình đó để cho cảm động, để cho cách nào kháng cự cưng chiều, từng giãy giụa, tuy nhiên nó như cũ luân hãm, lúc đó chính là cái hôn kia. . . . . .

      . . . . . .

      Lãnh Thiên Cuồng có chút nghi hoặc nhìn đứa bé trước mặt, mặc dù còn là cái loại bộ dáng lạnh lùng lạnh nhạt đó, nhưng giống như có chỗ nào đúng, nhưng thế nhưng lại ra khác ở nơi nào, loại cảm giác này để cho rất phiền não, luôn ngừng nhìn chằm chằm tiểu Tuyệt Mị, ngược lại Tuyệt Mị thành thói quen loại nhìn chăm chú này, thử hỏi mỗi ngày buổi tối đều bị người nhìn như vậy , có thể quen thuộc mới là lạ, như qua, cũng biết người đàn ông này rốt cuộc bị điên vì cái gì, mỗi ngày buổi tối cũng ở giường của ngồi lâu, sau đó cũng mà chỉ nhìn , cho đến lúc rời để lại cái hôn dịu dàng , rơi vào trán của nhưng cũng giống như là rơi vào tim của , lúc mới bắt đầu còn có thể giả bộ ngủ, sau lại lại biết bất giác ngủ thiếp , biến chuyển như vậy để cho ít bất đắc dĩ, xem ra thân thể của sớm đón nhận tồn tại của người đàn ông này bước, phản ứng thành thực của nàng tin tưởng với người đàn ông này , nếu cảnh giác cao nhất há lại ở trước mặt người khác ngủ chân chính hay sao.

      Cho nên, hề nữa kháng cự, bắt đầu tiếp nhận người đàn ông này chăm sóc , cũng nghe người đàn ông này kể ít lời nhàm chán, mặc dù vẻ mặt vẫn lạnh nhạt như cũ , nhưng mà biết bắt đầu tiếp nhận người đàn ông này, cũng bắt đầu thói quen chung đụng với người đàn ông này, có lẽ tương lai ở đây lâu, lại đem người đàn ông này làm thành người nhà của , chỉ là tại như cũ kêu được hai chữ "ba ba" này, luôn là cảm thấy rất được tự nhiên, dù sao người đàn ông này cũng chỉ có hai mươi hai tuổi, kiếp trước cộng thêm đời này cũng là hai mươi mốt tuổi rồi, gọi là ba từ trong lòng mà đúng là cách nào tiếp nhận được!

      "Môn chủ, tiểu thư Lưu Mỹ Toa điện tới." Người giúp việc cầm điện thoại cung kính đứng ở bên, chờ Lãnh Thiên Cuồng phân phó.

      Lãnh Thiên cuồng cau mày, vì biết cái gì cảm thấy có chút chột dạ, nhìn Tuyệt Mị của cái, phát có phản ứng gì mới thở dài hơi, sau đó lại trợn mắt nhìn người giúp việc này cái, đứng lên cầm điện thoại lên ra ngoài.

      Lưu Mỹ Toa là trong số người tình của , rất mê hoặc lẳng lơ , chỉ có mười tám tuổi, vẫn luôn rất được ý của , chỉ là thời gian này vội vàng cùng Tuyệt Mị chung đụng, cũng hề tìm ta, đoán chừng là sợ cần mới gọi điện thoại . . . . . . ( z là nì ko sạch nga~ TT^TT)

      "Có chuyện gì?" Lãnh Thiên Cuồng cầm điện thoại lên , giọng hết sức lạnh lẽo, cùng thời điểm chung sống với Tuyệt Mị hoàn toàn khác biệt, tưởng như hai người.

      " Cuồng, gần đây rất bận sao?" Đối diện truyền đến thanh ngọt ngấy của nữ nhân, dối trá khiến Lãnh Thiên Cuồng cau mày, trước kia còn cảm thấy thanh này rất êm tai, thế nào bây giờ nghe cảm thấy hết sức dối trá rồi, hay chỉ có thanh nhàng của tiểu nha đầu nghe làm cho người ta cảm giác thoải mái, nghĩ như thế tầm mắt Lãnh Thiên cuồng đặt ở người bảo bối như cũ dùng bữa ăn bên trong cái nhà đó, trong nháy mắt ánh mắt trở nên nhu hòa.

      " Cuồng, nghkhông?" Người đối diện bởi vì nghe được Lãnh Thiên Cuồng đáp lại lại hỏi lần, nhưng thanh rất , chỉ sợ chọc nhanh.

      Lãnh Thiên cuồng cau mày, dùng thanh lạnh lẽo : "Có." Tầm mắt lại như cũ đặt ở người của Tuyệt Mị.

      ". . . . . . Cuồng , cũng phải chú ý nghỉ ngơi, em đây mấy ngày vừa học được mấy món ăn, phải dành thời gian có thể tới nếm thử chút nha." Nữ nhân bởi vì lạnh lẽo của Lãnh Thiên cuồng trầm mặc chút, sau đó mới thử thăm dò .

      "Ừ, tôi biết rồi, có việc gì tôi cúp." xong Lãnh Thiên Cuồng liền treo lên điện thoại, nhanh chóng trở về phòng ăn, hơi thở lạnh lẽo cũng thời điểm đến gần Tuyệt Mị mà trở nên nhu hòa.

      Bên đầu điện thoại kia, nữ nhân ngơ ngác nhìn điện thoại, trong mắt có quét sầu qua bi phai .
      Christranthuy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :