1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Nữ Vương Và Trung Khuyển - Nguyệt Cả Triều Ca (Hoàn+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      chắc phải đấu tranh dành tem Ui.....dạo nì ta thuộc phe mấy a trung khuyển.......iu mất zùi....ủng hộ năng suất ngày càng cao cuả nàng @PHUONGLINH87^^
      PHUONGLINH87^^ thích bài này.

    2. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Trước 9h, nên ta phải đếm ngược từng phút thui........cầu đừng đứt mạng a.......
      PHUONGLINH87^^ thích bài này.

    3. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 6: Qua đêm
      Edit: PHUONGLINH87^^
      Beta: Elena Mai

      [​IMG] [​IMG]

      Hứa Mạt vừa mới bước đến cửa phòng liền nghe được tiếng đập bàn - đúng là cha Hứa Minh Sơn tức giận.

      "Con càng ngày càng tùy ý, ra gì!" Hứa Minh Sơn tức giận đến hai mắt tóe lửa, ngón tay run run chỉ vào con : "Chính con ! Chồng chưa cưới của con làm ra chuyện gì! Bên nhà Giang gia vừa mới gọi điện đến chất vấn cha tại sao lại có việc như thế! Con khóc hai nháo loạn, ép cha bức Giang gia đáp ứng cuộc hôn nhân này, tại vất vả lắm Giang Dịch Thần mới đồng ý. Thế mà con còn ở tại nơi đó làm loạn ?"

      Hứa Mạt mặt đổi sắc, vô tội nháy nháy mắt: "Ba, ba hãy bớt giận trước . Con thay đổi chủ ý, nghĩ gả cho Giang Dịch Thần."
      "Con gả cho nó vậy con muốn gả cho ai, chẳng lẽ cùng tên tiểu tử lúc ban ngày kia? Cho dù con lấy Giang Dịch Thần, cũng thể tùy tiện gả lung tung cho tên nhóc đó!"
      "Con xác định gả cho ấy." Hứa Mạt bình tĩnh , cho dù quay trở về như mười năm trước, cá tính quyết liệt quyết đoán của vẫn thế:
      "Tiền nhiều tiền ít có quan trọng gì, nhà chúng ta thiếu tiền khôngphải sao, ba?"
      "Con!"… Hứa Minh Sơn chán nản: "Con hãy sớm chặt đứt ý niệm này ! Ta - Hứa Minh Sơn đường đường là Hội trưởng Thành phố, Chủ tịch tập đoàn Hứa thị, vị trí con rể của ta dung nạp được tên tiểu tử đó!"
      Hứa Mạt biết cha nổi nóng có trả lời ngay, khóe môi ngược lại vui mừng nở nụ cười. Ba còn sống, gặp lại được là hai điều vô cùng tốt đẹp nhất trong cuộc đời . Cả đời, Hứa Minh Sơn sai người thực công việc, ở sau lưng tính kế Giang Gia. Sau cùng làm cho mãn nguyện lấy được Giang Dịch Thần. Hứa Minh Sơn từng với : "Con , chỉ cần cha - Hứa Minh Sơn còn sống ngày, liền quyết để cho con phải chịu khổ, chịu ủy khuất!"

      Ông là người cha tốt nhưng lại phải là người con ngoan, thế cho nên mới để cha thân mình đơn vì bệnh nặng mà ra , đều hay biết.
      "Con làm ra tai họa này tự cấp cho người ta câu trả lời. Ngày mai, chỗ nào cũng được , cùng cha chuyến tới Giang gia! Tối nay, con hãy suy nghĩ cho tốt ngày mai làm sao ăn với Giang gia!"
      Hứa Minh Sơn xong lên thư phòng lầu.

      .......………….(ta là phân cách tuyến…..meomeo)…………………..
      Tối rồi đến đêm, Hứa Mạt lăn qua lộn lại ngủ được, cũng dám ngủ, chỉ sợ đây là giấc mộng. Vừa ngủ dậy, lại là hình ảnh chúng bạn xa lánh, lẻ loi mình nằm giường lớn lạnh như băng ở Giang gia. Hứa Mạt xoay người xuống giường, tìm được trong trí nhớ bộ váy màu phấn hồng cùng áo đầm, đem tóc cẩn thận buộc lại, hơn nửa đêm ra khỏi nhà.
      "Đại tiểu thư, quá nửa đêm, định đâu?" Bác Trung cong lưng, giống như lão gia gia. Ông tại kiểm tra xe ô tô, tuy ai cầu nhưng là ông chịu ngồi yên chỗ nên mới tiện tay.
      "Cháu muốn ra ngoài tìm người."
      Hứa Mạt đến gara, mở chiếc xe màu đen Cayenne. Chiếc xe này là Hứa Minh Sơn tặng nhân ngày sinh nhật, tại thời điểm tại mẫu xe Cayenne mới vừa xuất ở Thụy Sĩ lâu, còn rất ít.

      …………………(ta là phân cách tuyến……meomeo)…………………
      Thành phố mới Lão Nhai trải dài từng cột từng cột đèn đường chiếu sáng mỗi lần xe phóng qua, ô tô ầm vang khiến cho mấy nhà chó sủa ầm ĩ. Xe dừng trước cửa ngôi nhà khép chặt. Cách đó xa, có người nghe thấy tiếng ô tô dừng lại liền ngó ra xem.Trông thấy người mặc áo khoác, váy hồng đứng trước cửa nhà họ Lục. Nhànày lại có thân thích quý phái và giàu sang như vậy?

      "Cộc cộc cộc…"Hứa Mạt gõ cửa, đợi lát có người lên tiếng trả lời, lại gõ cửa vài lần nữa. Bên trong rốt cục có chút động tĩnh. Chỉ chốc lát sau, cửa mở, gương mặt già nua của bác đứng ở sau cửa, trông thấy Hứa Mạt liền ngoài ý muốn: " là...?" xinh đẹp rất hiếm khi nhìn thấy, nhất là khí chất cao nhã mà lành lạnh khác hẳn những của gia đình bình thường.
      "Bác , cháu là tới tìm Lục Tử Hoành." Bác tên Dương Thục Du, là mẹ của Lục Tử Hoành. Dương Thục Du mời Hứa Mạt vào nhà, rót cho chén nước ấm. Bởi vì mang trong mình trí nhớ của đời trước cho nên Hứa Mạt mới biết Lục Tử Hoành là con nuôi của vợ chồng Dương Thục Du. Điều này là do Lục Tử Hoành cho biết khi ở kiếp trước. Về phần cha mẹ ruột Lục Tử Hoành là ai cũng ràng.

      "Hứa Mạt?" Lục Tử Hoành kinh ngạc thôi khi trông thấy Hứa Mạt nửa đêm tới nhà mình.
      " phải gọi là em chứ." Hứa Mạt cười.
      Dương Thục Du vừa nghe, đoán được Hứa Mạt nhất định là bạn con trai mình vì thế bác tránh vào gian phòng cho hai người gian riêng chuyện.Vợ chồng Dương Thục Du đều là giáo viên dạy tiểu học, người dạy ngữ văn, người kia dạy toán học, đối với Lục Tử Hoành dạy bảo vô cùng nghiêm khắc.

      "Em đột ngột tới tìm là có chuyện gì sao?" Lục Tử Hoành hỏi.
      " câu này mà cũng được, có chuyện gì được tới tìm hay sao?" Hứa Mạt nhìn nhíu mày .
      "Đương nhiên có thể." Lục Tử Hoành nhìn Hứa Mạt đưa mắt theo dõi luôn có chút ý tứ hàm xúc. Lục Tử Hoành bộ dáng thẹn thùng làm cho Hứa Mạt dở khóc dở cười. Ai có thể nghĩ đến, trong gia đình giáo viên lại sinh ra người con trai ôn hòa nhưng sau này lại thay đổi trở thành lão đại hắc bang lạnh lùng tàn nhẫn, giúp làm việc xấu. Đời trước, hại rất nhiều. Bây giờ sống lại trước 10 năm, để Lục Tử Hoành vì mà lặp lại bi kịch. muốn cho cơ hội có được tiền đồ rộng mở quang minh chính đại, từng bước giúp thực khát vọng của chính mình. gả cho , dùng cả đời này báo đáp bù lại 10 năm thua thiệt của kiếp trước cho .

      Đêm dài yên tĩnh, nam nữ cùng chung chỗ làm Lục Tử Hoành có chút câu nệ.
      "Lục Tử Hoành, sao tại lại ngây thơ thế này? Hửm…?" Hứa Mạt đặt mông ngồi đùi Lục Tử Hoành, nhìn chớp mắt, lưng dựa vào ghế thẳng tắp, biểu cảm nghiêm túc. Nhưng mà ánh mắt lại nhìn chớp mắt. Người đàn ông này trong lòng khẩn trương, nhảy nhót rất nhiều đây! Hứa Mạt ôm lấy cổ , chôn mặt ở gáy , hít vào hơi mùi dầu gội đầu tóc : "Thơm quá."

      Hứa Mạt cảm nhận được tim Lục Tử Hoành đập nhanh hai nhịp, trong lòng vui mừng. trước giờ chưa từng phát lại dễ bị trêu chọc như vậy: "Khụ.... và em như vậy….. Ba mẹ thấy nghĩ tốt về em." Lục Tử Hoành .
      "Hai ta thế nào?"
      "Chính là...... Như bây giờ......"
      "Nha, vậy được rồi! Vì để hai bác thấy, ôm em về phong ?!"
      Lục Tử Hành ngây ngốc, lâu nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp của Hứa Mạt, mặt nổi lên tầng tầng màu hồng. Hứa Mạt nhịn cười. Người đàn ông này nghĩ đứng đắn rồi. Kỳ cũng muốn suy nghĩ tới vấn đề…."đó đó "…
      "Mau thôi.... Em đêm nay cùng ngủ."

      Lục Tử Hoành bị Hứa Mạt thúc giục liền ôm vào phòng mình, đem đặt lên giường còn mình ngoan ngoãn nằm dưới sàn câu. Im lặng, lỗ tai dựng thẳng nghe động tĩnh người nằm . Hứa Mạt ôm chăn cảm giác được trong khí tất cả đều là hơi thở của . Thực là thích, hưng phấn đến buồn ngủ cũng có. Vì thế đến bên cạnh giường, chống đầu nhìn ngắm, đánh giá toàn thân cao thấp người . Lục Tử Hoành đột nhiên thấy Hứa Mạt đưa mắt đánh giá mình, có chút kích động, chọc cho Hứa Mạt bật cười.

      "Lục Tử Hoành, trách được từ hơn 10 năm trước em cũng chưa từng đặt vào mắt." Hứa Mạt phân tích : "Những giống như em đều thích được người khác chinh phục, ôn nhu ngây thơ hiền lành như vậy, sao có thể chinh phục em đây? Hửm…?"
      Lục Tử Hoành nhìn , ánh mắt thâm thúy yên lặng. là đàn ông, tự nhiên có tính "bá đạo", phải tiếp tục ‘chịu đựng’, hay là "bùng nổ"....đây......

      Hứa Mạt đột nhiên bước xuống giường, nằm vào trong lòng , hỏi:
      " có biết làm như thế nào chinh phục phụ nữ ?"
      Lục Tử Hoành bất ngờ khi đột nhiên nằm xuống cạnh , tiếp xúc gần gũi làm lòng khẩn trương.
      " tính toán như thế nào chinh phục em? Hửm..?" Hứa Mạt hỏi lại , ngón tay ở môi vuốt ve qua lại.
      "Này, Tử Hoành...... có hay từng lên giường với khác? với em."
      Lục Tử Hoành mặt rặng mây đỏ lan tràn, ánh mắt rời khỏi đôi mắt Hứa Mạt, quấn quýt và trở nên cương nghị hơn. quá quen thuộc với trong suốt hơn 10 năm, hiểu được đôi mắt : " có."

      Hứa Mạt chỉ vào bức hình chụp để bàn hỏi: " kia giờ đâu? ấy rất thân?"
      Nhìn ảnh chụp, Lục Tử Hoành kéo tay trở về, cười đến ngọt ngào sáng láng. Trong trí nhớ, này chính là vợ của Lục Tử Hoành ở kiếp trước, tên chữ Trịnh, cùng với Lục Tử Hoành là thanh mai trúc mã. Trước kia, mấy khi để ý tới chuyện liên quan tới , bao gồm cưới tên Trịnh này. Nhưng, bây giờ giống trước, nhất định gả cho để người con khác chen vào giữa hai người.
      "...... Hồi , rất thân.." Lục Tử Hoành bắt gặp Hứa Mạt nhíu mày, lập tức bổ sung thêm: "Lúc ấy còn rất rất , đều nhớ ra......"
      Nhớ được còn ra, ràng là nhớ được. "Về sau được thân cận khác, cũng cho có vấn đề gì
      với người khác phái, nhất là Trịnh kia, biết ?"
      Lục Tử Hoành có chút nghi hoặc, vì sao Hứa Mạt lại biết tới Trịnh.

      Hứa Mạt lại gian trá cười rộ lên, ái muội :"Này, cái kia… có nghĩ tới hai ta cùng lên giường...... Hửm..?" (Edit: chị câu gì mà nghe..khụ khụ..mặt đỏ ..có khi nào H? ^^)
      Lục Tử Hành hai mắt mở to, nhìn với ánh mắt nóng bỏng, người mỗi tế bào đều kêu gào: "...... có thể chứ?"
      "Đương nhiên thể!" Hứa Mạt biến sắc: "Bất quá...... Em phê chuẩn cho có thể tưởng tượng." ^^
      Trước kia dù có muốn cũng đừng mong nghĩ tới. Hứa Mạt thấy Lục Tử Hoành biểu cảm ngây ngốc, lòng thầm cười vui.
      "Thế...... Em động vào quần áo làm gì?" Lục Tử Hoành bị ngồi lên người, nhanh tay bắt lấy đôi tay yên phận sờ soạng lung tung. Hứa Mạt "Ba" đánh đùi cái, vuốt ve:
      "...... Muốn nhìn chút cơ bắp của sau 10 năm có còn cường tráng."
      "......"
      "Đến, đừng thẹn thùng, để cho em đùa bỡn chút."
      "......"


      *Lời Edit: moa~a…hahahaha. có khi nào ???? HHH xuất ở chương tiếp theo?
      *Beta: bị tưởng bở luôn –ing- :p
      Playgirl9010, Sweet you, tart_trung51 others thích bài này.

    4. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Tem.....tem...tem.....moah..........ko can H, ta cung mun xiu zui, chi tan cong trai to........nguoi ta con zin moh, chi qua manh me a..... Thanks nang @PHUONGLINH87^^.........H trong tưởng tượng nua chu.....phuc hac qua di
      PHUONGLINH87^^ thích bài này.

    5. suna2304

      suna2304 Active Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      75
      Thích những chương nhàng như thế này, ấm áp cả cõi lòng :)
      lam lanPHUONGLINH87^^ thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :