1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Boss, Chỗ Đó Không Thể Cắm Vào! - Cẩm Chanh (Full 60c+Ngoại truyện)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ty~Ty

      Ty~Ty Well-Known Member

      Bài viết:
      322
      Được thích:
      1,553
      H kỉu gj vậy chài.
      :yoyo67:Bà tg đúng là BT mà
      LạcLạc thích bài này.

    2. emilia

      emilia Well-Known Member

      Bài viết:
      605
      Được thích:
      509
      Thịt thịt thịt đâu ah.......
      Tác giả biến thái sao lại cắt xén thế này :yoyo50::yoyo50:
      LạcLạc thích bài này.

    3. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      Chương 38
      Editor: LạcLạc
      Nguyên Bảo chính thức gia nhập đoàn làm phim , xem ra mọi người tương đối dễ gần, đều cười hữu nghị với Nguyên Bảo, sau đó tiếp tục công việc của mình, tiểu loli đóng vai Tiểu Chân Tử sớm hóa trang xong, bé đứng ở góc nhìn chằm chằm Nguyên Bảo, dường như thấy hứng thú với .

      Nguyên Bảo nhìn bé, rồi nhìn bản thân trong gương, mái tóc đen dài của toàn bộ được duỗi thẳng tắp, sau đó xõa tán loạn che gương mặt, người là chiếc đầm dài màu trắng, hơn nữa gương mặt tái nhợt và đôi mắt đen trống rỗng, vừa nhìn bộ dáng này, thực hơi giống ma nữ Chân Tử của Nhật Bản, Nguyên Bảo chợt hé nụ cười quỷ dị, thợ trang điểm hóa trang cho đột nhiên đờ người, nét mặt có chút nhẫn nhịn.

      “Chị đó khủng bố.” Tiểu loli ở bên kia bỗng mở miệng bằng giọng mềm nhũn, bé đến bên cạnh phóng viên Mộng Kỳ, vươn tay kéo góc áo Mộng Kỳ.

      “Dọa Tiểu Tử rồi.” Mộng Kỳ quay qua xin lỗi cười cười với Nguyên Bảo, sau đó ôm tiểu loli Tiểu Tử.

      Tiểu loli gật đầu, gì, tại diễn viên cơ bản vào đúng vị trí, nhưng Nguyên Bảo thấy nam chính đóng cặp với .

      “Xin lỗi, để mọi người chờ lâu.”

      Vừa lúc đó, người đàn ông tuấn từ bên ngoài bước vào, gỡ kính mác xuống nhìn xung quanh, sau đó tầm mắt đặt người Nguyên Bảo, nụ cười của rất rực rỡ, hơi giống mấy tiểu sinh nổi tiếng trong phim, có điều ánh mắt xem ra có chút tốt, dường như ta thích Nguyên Bảo, khẽ cau mày, hơi nghi ngờ người như vậy làm sao diễn vai nam chính trong phim kinh dị.

      Vì The Ring có bốn phân cảnh lớn, mà chắc chắn họ phải đem bốn phân cảnh tập họp lại, do đó trong quá trình này có rất nhiều tình tiết phụ đan xen, nên vai diễn Viễn Sơn nhất định thiếu cảnh quay.

      “Minh Kiệt tới rồi à, mau hóa trang.”

      “Vâng.” Minh Kiệt nhếch môi cười với Nguyên Bảo, sau đó bước vào cùng thợ trang điểm riêng.

      “Tính tình Minh Kiệt tốt, cẩn thận chút.” Tiểu Hạ đóng vai sinh viên vỗ vỗ vai Nguyên Bảo, Tiểu Hạ đóng rất nhiều vai quần chúng, lần này vốn muốn thử sức với Chân Tử, nhưng ngờ lại bị từ chối lần nữa, có điều rất cởi mở, cũng rất thích bé Nguyên Bảo này hơn tuổi kia.

      Nguyên Bảo gật đầu, tại hóa trang xong, Chân Tử ban đầu rất hiền lành xinh đẹp và có chút ngượng ngùng, dám ngẩng đầu đối mặt với người khác, cho dù bị người ta chửi bới sau lưng, cũng chẳng lời, vì vậy bây giờ mặc đồ màu trắng, gương mặt tái nhợt nhưng hề có khí chất chết chóc của “ma nữ.”

      Hôm nay quay ba phân cảnh, phân cảnh đầu tiên là Chân Tử thử vai, sau đó trở thành nữ diễn viên chính, phân cảnh thứ hai là tình cảnh và Viễn Sơn quen biết, phân cảnh thứ ba là Chân Tử bị đạo diễn quấy rối sau đó bị người trong đoàn xấu sau lưng, sau đó Viễn Sơn tức giận phẫn nộ. Ba phân cảnh ngắn rất đơn giản.

      “Các bộ phận chuẩn bị, Action!”

      Căn phòng lớn như vậy, vài ngồi ghế, đối diện chính là ban giám khảo xì xào bình luận, người đàn ông ở giữa rất bình thản, giống như loại vang đỏ đậm đà thượng hạng, xem ra rất văn vẻ lịch , đến chỗ Nguyên Bảo diễn vai Chân Tử nở nụ cười thân thiện, con ngươi chợt lóe tia sáng u “Em tên gì?”

      Nguyên Bảo hơi khẩn trương, Lâm Thiệu Huy đóng vai đạo diễn là ảnh đế ở thế giới này, bởi vì là bạn học của đạo diễn Lý An, nên lần này tham gia vì bạn, chẳng qua đạo diễn do đóng khiến người khác có cảm giác quỷ dị.

      “Tôi là… Chân Tử…”

      “Cắt! Nguyên Bảo, động tác quá cứng nhắc, làm lại lần nữa, cần khẩn trương.”

      “Vâng.” Nguyên Bảo siết chặt nắm đấm, lần đầu tiên quay phim bị cắt rồi, xấu mặt, trong lòng có chút thấp thỏm, bộ phim này chắc chắn phải thành công, nếu BOSS nhất định xem thường mình, nghĩ đến tình huống BOSS khen mình là giỏi, Nguyên Bảo đột nhiên có dũng khí.

      Nguyên Bảo ngẩng đầu, mái tóc dài ở hai bên che nửa gương mặt , nhìn người đối diện “Tôi là Chân Tử.” dần dần tiến vào trạng thái, dường như bản thân thực có Chân Tử ở bên trong, cùng Chân Tử dung hòa thành thể, về mặt diễn xuất thực ra Nguyên Bảo rất có tài năng, đáng tiếc kiếp trước phát , nếu đóng phim rồi.

      phân cảnh xong, ngoại trừ vài người mắc phải lỗi kỹ thuật ngoài ra đều suông sẻ, giữa giờ là thời gian nghỉ ngơi và makeup lại, Lâm Thiệu Huy ngồi xuống cạnh , cười dịu dàng với .

      “Chào đàn .”

      “Xem ra tệ.” nay mới 30 tuổi, khí chất điềm tĩnh rất dễ khiến người khác có cảm giác ỷ lại, từ khi Nguyên Bảo đến thế giới này cũng tiếp xúc nhiều người đàn ông, tính ra chỉ có vài người, thời gian chung đụng với người bạn tốt cuối cùng và duy nhất là Tần Lãng cũng bị BOSS vô lương tâm cướp đoạt, nhưng bây giờ tiếp xúc… có chút là lạ.

      “Đàn quá khen.”

      “Chốc nữa phải cố gắng lên, phim kinh dị thực ra hề quanh co đến vậy.” Lời có hàm ý khác, đưa tay vỗ vỗ vai , sau đó tiến về phía bên cạnh.

      “Hả?”

      Mờ mịt nhìn bóng lưng , có chút hiểu.

      Gần đây là tuần lễ thời trang Pháp nên BOSS khá bận rộn, tập trung bồi dưỡng Tần Lãng, hơn nữa ở studio bên kia, phải bận thêm thời gian, mới đây nhất là Uất Trì và Dương Dư cả ngày đều em em suốt mấy ngày, ngay cả chuyện thời trang cũng hỏi tới, trong lòng BOSS ít nhiều có chút mất cân bằng.

      Vì sao thằng bạn Uất Trì ngọt ngào hạnh phúc, còn bản thân phải đầu tắt mặt tối với công ty, rất khó chịu, rất nhớ cơ thể mềm mại của Nguyên Bảo nhà .

      BOSS hài lòng thở dài, tại Nguyên Bảo có vẻ như lười quan tâm , có thời gian lại coi kịch bản chết tiệt đó, hôm nay trực tiếp đóng phim rồi, thực ra phản đối việc Nguyên Bảo lộ diện trước mặt công chúng, đại biểu trở thành tầm ngắm của mọi người, còn là người bản thân có thể nhìn thấy, nhưng có quyền tước đoạt ước mơ của .

      Vì vậy, chuẩn bị tìm Uất Trì, bạn tốt mà, là phải bài ưu giải nạn [1], lành lạnh nhếch môi, sau đó cầm áo khoác rời công ty.

      [1] Bài ưu giải nạn nguyên văn là 排忧解难 : xua tan buồn phiền, loại bỏ khó khăn.

      “Quái lạ, cậu mà cũng chủ động tìm tớ.” Bọn họ hẹn nhau ở quán bar, bản thân Uất Trì cực kỳ vui phải ra ngoài, nhưng cái người cố ý hẹn lại là BOSS cầm thú.

      vui.” BOSS nhướn mày, có chút bất mãn.

      “Tớ nào dám.” mở miệng uống ngụm vang đỏ “ lâu rồi uống, gần đây cậu rất bận.”

      “Cậu .” Thà , càng lòng BOSS càng mất thăng bằng, cái tên rơi vào mật ngọt có khác, thấy Uất Trì cảnh xuân đầy mặt, rồi nhìn lại mình.

      “Sao? Làm gì cậu bày ra bộ mặt bất mãn này, Tiểu Nguyên Bảo nhà cậu thỏa mãn cậu? Cũng đúng, cậu cầm thú như thế.”

      "Câm miệng!" kiên nhẫn nhíu mày “Bên Pháp tớ được, cậu giúp tớ trông coi thời gian, chờ tớ rảnh rồi tiếp quản lại, thế nào?”

      được.” lắc đầu “Dương Dư vất vả lắm mới rảnh rỗi, bọn tớ muốn có thế giới riêng của hai người, tớ luôn luôn biết, Dương Dư vì tớ làm nhiều chuyện đến vậy.”

      “Cậu và ấy cùng , cũng lâu lắm…”

      " ."

      “Có phải là em !” Ánh mắt sáng quắc nhìn Uất Trì, nếu Uất Trì đồng ý, ha ha…

      Tay Uất Trì cứng đờ, cực kỳ chịu nổi cái đức hạnh này của Ngôn Sóc, là… có chút đau đầu xoa xoa thái dương “ bao lâu?”

      Tâm trạng BOSS rất tốt nhếch môi “ lâu đâu, tháng, cậu và Dương Dư cùng , ý tưởng thiết kế của ấy khá tốt, bên đó giao cho ấy tớ rất yên tâm, đến lúc đó để Tần Lãng theo ấy, cậu giúp tôi dạy dỗ cậu ta tốt chút.” Làm người mẫu phải chỉ cần dáng người và cảm giác sân khấu, còn có độ nhạy bén với trang phục, rất đáng tiếc, bạn Tần Lãng lại có thói quen nhếch nhác, trang phục phối hợp đơn giản là có, tại Tần Lãng vẫn chưa quen dáng vẻ bây giờ, chờ ngày cậu ta thành thục, chắc chắn trở thành scandal tốt nhất trong giới truyền thông.

      “Tớ biết rồi.” Uất Trì bất đắc dĩ đồng ý, chẳng qua cùng Dương Dư làm cuộc hành trình lãng mạn đến Pháp cũng tệ.

      “Cậu rồi đảm nhiệm cho tốt dùm tớ, tớ muốn có thêm bất cứ chuyện gì khác.”

      Uất Trì ". . ."

      Hai người tùy tiện trò chuyện vài câu, sau đó ra khỏi quán bar, ngay lúc này, bọn họ thấy bóng dáng hơi quen thuộc, Uất Trì híp mắt “Người đó… hơi quen nha?”

      đôi nam nữ dây dưa đường cái ở đối diện, người đàn ông có chút vạm vỡ, ngừng dữ tợn, vừa nhìn biết phải kẻ hiền lành gì,

      Khí chất điềm đạm đáng , ánh mắt quật cường, thực … thực là…

      “Tớ đây! Ra đường coi ngày rồi.” Cả người Uất Trì phát run, giờ nghi ngờ mình mắc bệnh nghiêm trọng tên là “chứng sợ hãi Bạch Liên Hoa[2]”

      [2] từ này được cư dân mạng TQ sử dụng rộng rãi, gán với hình ảnh các trong sáng thánh thiện như thánh mẫu, ai gặp cũng phải .

      Ha ha ha ha, sai, đối diện là người chăm sóc Uất Trì hơn tuần lễ - tiểu thư Lý Lạc Nhi.

      “hai người rất có duyên, tiến thêm bước cũng tệ.” Tâm trạng BOSS rất tốt vỗ vai , rồi xoay người rời .

      “Này! Cậu đâu?”

      “Về công ty, sao?”

      “Tớ cũng về là được.”

      “Cậu xác định?” Đôi mắt thoáng qua tia sáng nhạt, sau đó ra hiệu xem xét vị trí phía sau “Tớ đoán ngày hôm nay của cậu rất rất đặc sắc.”

      Hả?

      Uất Trì còn chưa kịp phản ứng, bị Dung công tử đánh phủ đầu.

      Lý Lạc Nhi lấy tốc độ cực nhanh thoát khỏi người đàn ông đó, chạy tới chỗ , đôi mắt ngân ngấn nước, cánh tay còn có mấy vết cào, xem ra rất đáng thương, Uất Trì lựa chọn im lặng, có cảm giác khi bản thân chuyện gặp xui xẻo, nhưng cảm giác của sai rồi, xem như cũng gặp xui xẻo.

      “Đây là người tình của em? !”

      Uất Trì lần thứ hai được gọi là người tình “…”

      “Đừng càn, hai!”

      hai?

      Vốn Ngôn Sóc muốn lại cảm thấy hứng thú nên nhìn người đàn ông này, đúng là nhìn ra ta và Lý Lạc Nhi có quan hệ ruột thịt.

      “Dung công tử là người tốt, lần trước ấy cứu em.”

      vậy.” Người đàn ông quan sát Uất Trì từ xuống dưới, sau đó chìa tay ra “Nếu cậu có cảm tình với em tôi, trước hết đưa ít tiền ra đây, tôi giao em tôi cho cậu.”

      Uất Trì trợn to hai mắt: Chờ chút, tại tư duy hơi rối loạn, lúc nào , có cảm tình với em ta. Còn kêu đưa tiền cho ta? !

      Nhìn người đàn ông chìa tay về hướng , Uất Trì có cảm giác vô lực.

      , làm gì vậy! Tại sao đòi tiền Uất Trì công tử!” Lý Lạc Nhi buồn bực đẩy tay người đàn ông ra, gầm .

      “Vì sao? ! Em làm bán thời gian và số việc vặt khác để kiếm tiền có phải toàn bộ đều đưa cho tên nhóc này ? Mỗi ngày em đều túi lớn túi , ra đều cho tên nhóc này, nó đưa tiền cho là phải rồi.”

      “Ha ha…” Uất Trì bị chọc tức cười cười, bản thân đúng là quên mất chuyện này, khi ở bệnh viện xác thực Lý Lạc Nhi mỗi ngày đều cho mình ăn sơn hào hải vị, chẳng qua thích mấy món đó, bản thân nên đưa tiền cho bọn họ là phải, móc ví ra, sau đó rút mấy tờ ông Mao “Nhiêu đây đủ chưa?”

      Người đàn ông mừng rỡ nhận lấy, đếm, sau đó hai mắt sáng rực “Thực giàu to rồi! Em tôi liền giao cho cậu, đúng là em rể tốt.”

      Nhìn bóng dáng người đàn ông rời , hai mắt Uất Trì dần dần trở lạnh, nhìn Lý Lạc Nhi, ánh mắt này khiến Lý Lạc Nhi rét run.

      “Lý tiểu thư, lần trước tôi chưa đủ sao?” Giọng lạnh lùng, cùng với Uất Trì tao nhã lịch hoàn toàn là hai người khác nhau “ lâu nữa tôi kết hôn, hi vọng đừng quấy rối tôi, kẻ hèn này vô cùng cảm ơn.” xong, kéo BOSS rời .

      Lý Lạc Nhi ngơ ngác tại chỗ quên mất phản ứng, tiết trời vừa vào thu, toàn thân vậy mà rét run, lệ từ hai mắt trực trào rơi xuống “Dung công tử…” muốn kết hôn.

      Kết hôn. . .

      Hai chữ này giống như hai ngọn núi lớn, ép đến nghẹt thở, bản thân lớn như thế này, lần đầu tiên mới thích người, nhưng phải chết non sao?

      Cam tâm sao… cam tâm sao.

      *****************

      @Tiểu tinh @thanh thanh @Avehil @chuotanmeo @Mon Ú @lyly @Mizuki @Lnmt131 @Mục Huyền
      Last edited: 5/10/14

    4. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      Đương nhiên phải cam tâm rồi, làm tiểu tam cho người đời phỉ nhổ :yoyo27:
      nhoxbina, A fangLạcLạc thích bài này.

    5. xiu lão gia

      xiu lão gia Well-Known Member

      Bài viết:
      294
      Được thích:
      391
      ôi đừng có dòng đời xô đẩy ép n9 phải làm ác nữa nhé, bà tác giả bóp méo phim của người ta đến hướng nào rồi :))))) tks nàng
      LạcLạc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :