1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bóng sói hú - Ngã Nguyện Thừa Phong (Hoàn 70/70) Đã có Ebook

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. VÂN NHI_2411

      VÂN NHI_2411 Active Member

      Bài viết:
      62
      Được thích:
      142
      chết bà rồi ,sắp tới chương 30 mà h chưa đủ 20 ruby ,thôi ko dc ,phải kiếm bài nào đăng cho kịp xuất ebook
      553322OrchidsPham thích bài này.

    2. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      Chị trốn đấy chứ?
      Cơ mà cho dù chị trốn cũng tìm được chị mà:061:
      553322OrchidsPham thích bài này.

    3. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Có thể là nữ 9 rất "trâu" đừng ai lo cho chị ấy ạ :yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      Ngược lại người nên lo là nam 9 đấy :yoyo53::yoyo53::yoyo53:

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 29.10
      Editor: OrchidsPham

      [​IMG]

      xong tính tình tôi tốt hơn nhiều, cảm xúc cũng cuộn trào như nữa, “Phí Như Phong, cần ở trước mặt tôi bày ra vẻ mặt ôn nhu khó xử như vậy đâu, tôi nghĩ lại tiếp tục ở cùng chỗ với , cho nên tôi nhất định rời khỏi , tôi đem trái tim tôi rút khỏi từng chút, từng chút !”

      Ánh sáng trong mắt tắt ngấm, ánh mắt trở nên cứng rắn và sâu thể lường, nâng cằm tôi lên “Tiểu Đình, lời của em sai rồi, mau thu lại những lời vừa rồi !” giọng của mát dịu đến tận xương.

      “Tôi rời khỏi , Phí Như Phong. Nếu chưa nghe , tôi ngại lặp lại thêm lần nữa, nếu còn vọng tưởng, tốt nhất là từ giờ trở hãy đánh mất suy nghĩ đó trong đầu .” Ánh mắt tôi lạnh nhạt, trong trẻo, ngạo nghễ.

      “Em biết giới hạn của !” Ánh mắt trầm sâu hút của Phí Như Phong giam cầm tôi, ngón tay để lại dấu vết ràng da thịt mềm mại của tôi, vô cùng mềm mại nhàng: “ đối với em như đối với vị Hoàng Hậu, phù thủy , lòng em rất ràng điều đó mà, vì sao cứ nhất định phải ép ?”

      Tôi ép , người đàn ông ngay cả thứ cơ bản nhất trong tình là địa vị ngang hàng, tôn trọng lẫn nhau cũng thể cho tôi, tôi ép , “Bởi vì so với tiết mục chân thành thâm tình của , tôi còn tình nguyện nhìn bộ dạng làm tổn thương tôi của hơn, ít nhất như vậy tôi cảm thấy ghê tởm!” Cho tới bây giờ cách tốt nhất để chữa lành hoàn toàn vết thương là xé toang nó lần nữa! Khi nó đổ máu thêm lần nữa, bôi thuốc lên, như vậy khỏi nhanh!

      “Em căn bản còn chưa biết cái gì là tổn thương !” chậm rãi túm lấy tôi, giống như tay thợ săn túm lấy con mồi “Em lựa chọn trở lại thời điểm ban đầu, em hy vọng chúng ta khai chiến thêm lần nữa, được, rất tốt!” giận giữ cười lên, “Vậy tại em nên làm tròn trách nhiệm của em, nằm giường tôi, giúp tôi ngủ!”

      “Có thể, chỉ cần sau khi tôi thỏa mãn thú tính của , hãy tiêm thuốc ngủ vào nơi này cho tôi, để tôi có thể ngủ ngon giấc.” Tôi vén cánh tay lên, trước đó tôi từng trưng bày thần kinh độc đáo của mình, càng xảy ra chuyện tôi thể đối mặt nó lại càng sâu sắc, nó có thể liên tục làm việc ngừng nghỉ, thậm chí ngay cả khi mệt mỏi đến mức cần nghỉ ngơi cũng hoàn toàn bỏ qua! Làm tình với người đàn ông sắp làm chồng người khác, tham lam ôn nhu có nay biết nay có mai biết mai, chuyện như vậy, thần kinh của tôi mà có thể nghỉ ngơi mới là chuyện quái lạ! Ánh mắt hằn dời từ cánh tay tôi lên đến hốc mắt của tôi, con ngươi lạnh lẽo như băng của co rút lại, trong chốc lát ra đau đớn ràng, dường như tôi làm tổn thương đến tận đáy lòng . “Nếu 15 năm trước biết rằng trong cuộc đời xuất người phụ nữ tên là Liễu Đình,” nhàng : “ đồng ý lời hứa đó!”

      Cảm giác nóng rực và lạnh băng cùng lúc xông vào trái tim tôi, dùng sức mạnh hoàn toàn khác nhau đem nó vặn vẹo xé nát, gần như nát thành từng mảnh.

      lùi lại, “Vĩnh viễn đừng thử né tránh, rời khỏi , giận dữ của có bao nhiêu tối tăm, tốt nhất em đừng tìm hiểu!” Cửa đóng lại.

      khí lạnh lùng chậm rãi lưu động trong phòng, ngoài cửa sổ vài ánh trăng trong trẻo nhưng lạnh lùng xiên vào phòng, tôi ngồi ôm chân, Phí Như Phong đúng: với tôi, cũng chỉ là cho tôi thêm vũ khí sắc bén để làm tổn thương . tôi, chỉ có thể nhịn tôi, nhịn nổi mà cũng bỏ qua được cũng chỉ có thể giống như giam con thú. tôi, là sai lầm lớn nhất kiếp này của , càng là bắt đầu của bất hạnh đời ! Trái tim tôi vô cùng đau xót, tôi khẽ nhéo lồng ngực, loại độc tên là tình xâm nhập vào tận tim phổi tôi.

      Ngày hôm sau tôi dẫn theo những nhân viên liên quan các công trình dưới danh nghĩa của Phí thị để kiểm tra tiến độ thi công, 6h40’ phụ trách các công trường đến họp ở văn phòng của tôi, công trường là nơi luôn có thể tạo ra vô số vấn đề khủng hoảng. Tôi xoay xoay chiếc bút trong tay, nhìn những người phụ trách từ cao xuống thấp ở các công trường bị câu hỏi của tôi làm cho quay cuồng đến mức đỏ mặt tía tai, 20h40’ mới chấm dứt cuộc họp, tôi mình ngồi ở văn phòng, ngạo mạn chậm rãi nâng chén lên, nước thấm ướt đôi môi tôi, 20h50’ tôi đứng lên, tắt đèn phòng, xuống thang máy, ra khỏi Thăng hoa đại hạ.

      Trước cửa tòa nhà có chiếc limousine, Thiệu Phong đứng thẳng trước cửa xe, nhìn dáng đứng chắc là đứng đó cũng ít thời gian rồi, hơi nghiêng người, ánh mắt khi nhìn tôi có chút tiếc nuối? Tiếc nuối? Nhanh đến mức tôi nghĩ đó chỉ là ảo giác của mình.

      “Liễu tiểu thư, Phí tiên sinh có dặn, nếu trước 9 giờ tối mà xuống để tôi đưa đến nơi.” mở cửa xe, giọng điệu cung kính nhưng giữa hành động lại biểu ra áp bức và uy hiếp trắng trợn.

      Tôi tiến vào trong xe, tựa vào ghế ngồi, bình tĩnh mỉm cười. Ninh Trọng Phảng, căn bản phải là người đáng tin cậy, ngay từ đầu tôi cũng tin , chỉ bằng lý do nông cạn là muốn giải cơn tức trong lòng mà mạo hiểm khiêu khích Phí Như Phong, đó chẳng phải là sỉ nhục trí thông minh của sao? Nghĩa là dĩ nhiên còn có lí do khác, hay đúng hơn là phía sau còn có bàn tay khác, bàn tay này có thể làm cho Ninh Trọng Phảng e ngại bắt buộc phải nghe theo và dĩ nhiên cũng phải mang đến lợi ích cực lớn cho Ninh Trọng Phảng, tên trúng ba chim mới là lý do thực khiến nhúng tay vào! đương nhiên giúp tôi thoát khỏi Phí Như Phong, nhưng nếu tôi làm theo kế hoạch của mà trốn , tôi có khả năng chết như thế nào bản thân tôi cũng biết! Tôi trốn nhưng tôi cần biết , tôi muốn xác định bàn tay độc ác này, tôi muốn chờ đến lúc toàn thân cắm đầy những mũi tên tẩm độc, máu chảy thành dòng mới biết kẻ đối đầu với mình là ai!

      Xe đứng lại ở vùng ngoại thành vô cùng yên ăng, Thiệu Phong dẫn tôi vào căn nhà có phong cách cổ xưa, toàn bộ toàn nhà tối, hành lang dài tối đen như mực, nhìn thấy nổi chút ánh đèn, mọi cánh cửa sổ đều che bức mành nhung đen dày đặc, Thiệu Phong im lặng lui ra. Vị trí tòa nhà này làm tôi khó hiểu, có cảm giác .

      muốn thấy em ở nơi này.” Giọng u u truyền đến, trong bóng đêm có thể nhìn thấy bóng dáng Phí Như Phong cách mơ hồ, tôi gần như cảm giác được khí lạnh vờn quanh người , cắn nuốt thần kinh của , xé rách kiềm chế của , giận đến phát cuồng! Áp lực đè nén, loại cảm giác này đúng là có chút đáng sợ!

      “Tôi lại biết tôi nhất định có thể gặp !” Tôi thản nhiên “Là Phí thị hay là gia tộc La Rochelle? Cuối cùng họ cũng nhịn được nữa?” Sở dĩ trước 9 giờ xuống dưới là vì gặp Phí Như Phong, nếu Thiệu Phong tuyệt đối xuất , mà chuyện này bị bàn tay của Phí Như Phong tiêu diệt cách thầm!

      Tĩnh lặng, ngay cả khí cũng căng lên, tôi tìm cái ghế dựa để ngồi xuống, bình tĩnh nhìn Phí Như Phong.

      “Phí thị! Nhưng chuyện thế này tuyệt đối xảy ra nữa!” Cuối cùng mở miệng, giọng điệu hơi buông lỏng.

      Hai tay tôi đặt tay vịn, nhàng gật đầu “Mọi việc đời đều có thể kiềm chế, bất kỳ ai cũng thể lấy thúng úp voi, bá chủ thiên hạ! Phí Như Phong, chuyện hôm nay cảnh cáo, bây giờ xung quanh đều có mai phục, kẻ địch bốn phía, nếu cứ khăng khăng mực, chỉ sợ phải trả cái giá cực lớn!”

      “Em đúng, phải trả giá rất lớn, nhưng chỉ cần phải là em rời cái giá lớn đó đều có thể trả!” Hai bàn tay đan vào nhau đặt bụng, bộ dạng vô cùng tôn quý, “ hi vọng em xuất ở đây, bởi vì cần biết em lấy lí do gì để xuất , mục đích chỉ có , rời khỏi ! Suy nghĩ bỏ của em từ đầu đến cuối chưa từng biến mất!” Giọng điệu hiểu , sâu thể lường.

      Chúng tôi là quá hiểu đối phương! Tôi xuất là muốn xác định kẻ địch là ai, thứ hai là muốn dùng việc này để gây áp lực với , cần biết kẻ ra tay là Phí thị hay gia tộc La Rochelle, phía sau bị châm lửa, tôi có thể lợi dụng việc này, lợi dụng bàn tay này!

      “Em biết , suy nghĩ rời trong đầu em giống như thanh kiếm bén nhọn đâm vào tim từng chút, từng chút !” mềm trong giọng trầm thấp của mang theo nguy hiểm cực lớn.

      “Suy nghĩ của con người dấu sâu tận trong linh hồn, ngay cả bản thân cũng chắc có thể khống chế được!” Tôi chậm rãi .

      “Có lẽ có cách để xóa sạch suy nghĩ trong đầu con người!” Giọng nam thuần hậu mà đầy từ tính vang lên trong đêm mang theo loại sức mạnh ép người. loại cảm giác lạnh lẽo nguy hiểm chậm rãi chạy dọc theo sống lưng tôi mà lan tràn trong tứ chi bách hải của tôi.

      từng có nhà tâm lý học về thí nghiệm thực tế, đem người phụ nữ đặt trong bóng đêm, toàn thân quấn chăn dệt bằng tơ của con Thiên tằm nhả ra, sau đó mỗi ngày dùng rượu 55độ và sữa bò bôi người ta, Rượu cồn rất nặng, nó làm thân thể ấy nóng rực, sau đó để thân thể nóng rực đó dán lên Thiên tằm ti, loại cảm giác nhẵn nhụi mát lạnh này đem mỗi tế bào cảm xúc của ấy, mỗi bộ phận cơ thể ấy từng chút từng chút tiến về điểm giới hạn, sao đó là sữa bò, từng giọt từng giọt sữa bò ấm áp dịu dàng rỏ lên người ấy, rỏ tới chỗ nào giảm bớt nóng rực chỗ đó, cảm giác này làm ta phát điên,” Khóe miệng Phí Như Phong cong lên nụ cười làm người khác kinh hãi “Lúc này đôi tay mạnh mẽ vuốt ve người ấy, khiêu khích ấy, làm ấy thư giãn, giữ lấy ấy, trong y học có cách --- Trong trí nhớ tạo thành kích thích ám chỉ. Từ đó về sau thân thể ấy hoàn toàn quen thuộc hai bàn tay đó, chỉ cần hai bàn tay này đặt người ấy, ấy vô cùng mẫn cảm, mỗi tế bào, mỗi dây thần kinh kêu gào đòi đôi tay vuốt ve, mà ấy chỉ có thể chờ đợi trong bóng tối, ngày qua ngày, cứ như vậy tháng, thân thể hoàn toàn bị thay đổi, chỉ cần đến làm ấy vui đến phát khóc, 6 tháng sau, cho dù để ấy rời khỏi bóng tối, trở lại thế giới bình thường, ấy dù muốn cũng thể rời khỏi thân thể của , mọi thứ người ấy hoàn toàn trở thành thứ chuyên dụng cho !”

      “Tiểu Đình, em cảm thấy thí nghiệm đó thành công chứ?” Bàn tay chậm rĩa mơn trớn cánh tay tôi, tôi đột nhiên co rúm lại, đến bên tôi từ lúc nào vậy?

      Lần này, u trong mắt còn đường cứu vãn nữa, “ Thần kinh của con người vô cùng yếu ớt, đột phá hạn chế của con người, có rất nhiều cách đúng ?”

      Tôi nhìn sâu, sâu.

      Trong ánh mắt là hỗn loạn và mê hoặc tận xương, “ muốn hủy hoại em, khi Thiệu Phong đưa em tới đây, hận thể hủy hoại em!” Giọng của trở nên khàn khàn.

      Tôi vốn có thể đáp lại chút, nhưng lời của chạy thẳng vào tai tôi, giống như có bàn tay vô hình tóm chặt lấy tôi! Tôi sống chết nắm chặt lòng bàn tay, biết Phí Như Phong, từ lâu rồi giữa chúng ta còn con đường thứ hai để nữa!

      Ngay cả khi tôi như vậy, cũng nhất định bị tôi phụ; Ngay cả khi tôi đem tình của mình giao vào tay , vẫn thể có được hạnh phúc!

      hôn lên môi, gương mặt nhợt nhạt của tôi, vẻ mặt giống như cậu bé đụng chạm vào người mình nhưng vẫn sợ bị từ chối.

      Lục phủ ngũ tạng còn mảnh, sao chút ý chí chiến đấu.

      ép em, em cũng đừng rời khỏi được ?” ngồi xổm xuống cầm hai tay tôi, ánh mắt thâm trầm như nước.

      Tôi nhắm mắt lại, chậm rãi, chậm rãi nuốt xuống chút khí, đêm rất dài, từng giây phút trong đêm đều đen như mực, ra tất cả đều là màu sắc do đau khổ đọng lại mà thành.
      bornthisway011091, heartheart788, Juuni8 others thích bài này.

    5. vuthuhang

      vuthuhang Well-Known Member

      Bài viết:
      658
      Được thích:
      1,154
      đoạn cuối liễu đình độc mồm độc miệng ghê phí như phong ko được câu gì :yoyo45::yoyo45::yoyo45:nhưng thực mất cảm tình với phí như phong vì liễu đình nhưng ko cho liễu đình danh phận , có cảm giác như trong tim vừa có liễu đình vừa có cái la gì gì đó đề nghị tác giả cho ngược nam :yoyo28::yoyo28::yoyo28::yoyo50::yoyo50::yoyo50:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :