1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bóng sói hú - Ngã Nguyện Thừa Phong (Hoàn 70/70) Đã có Ebook

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      hị hị, muốn đọc nữa chờ sáng mai nhé :yoyo63::yoyo63::yoyo63:
      tutu, quỳnhpinkyChó Điên thích bài này.

    2. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      tutu, 553322OrchidsPham thích bài này.

    3. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      :yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      tutu553322 thích bài này.

    4. VÂN NHI_2411

      VÂN NHI_2411 Active Member

      Bài viết:
      62
      Được thích:
      142
      giỡn hoài ,1 ngày 2 chương :yoyo52::yoyo52::yoyo52::yoyo52::yoyo52: là niềm hạnh phúc vỡ òa :032::032::032::032:
      553322OrchidsPham thích bài này.

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 29.9
      Editor: OrchidsPham

      [​IMG]

      Sau phút, Phí Như Phong ôm chặt tôi, tôi sắp thể thở nổi, cánh tay gắt gao siết chặt toàn bộ mọi thứ của tôi, giống như bao giờ có thể tách rời nữa, trái tim trong lồng ngực đập mạnh, điên cuồng, kịch liệt. “ có lỗi với em.” Đầu của chậm rãi vùi vào mái tóc dài của tôi, “ vô cùng có lỗi với em!” Giọng của đè nén, đến mức gần như vỡ vụn.

      Thời điểm người đàn ông có lỗi với bạn, quyết định cuối cùng phụ bạn!

      Tôi tỉnh táo nhận ra rằng --- đối với Phí Như Phong mà , Lucia La Rochelle có ý nghĩa vô cùng lớn. Phí Như Phong phải sinh ra trong gia đình tầm thường, là kẻ ngậm thìa bạc mà sinh ra, nhất định phải vì thân phận cao quý của mà trả giá lớn, hôn nhân của cho tới giờ đều là vì gia tộc, vì vinh quanh mà làm tròn bổn phận. Huống chi xét về mọi mặt từ tình cảm, dòng dõi, giá trị kinh doanh, sức mạnh gia tộc thậm chí là cả ngoại hình của Lucia La Rochelle đều xứng với , cuộc hôn nhân này có thể trăm lợi mà có lấy hại.

      Nếu muốn thương nhân bỏ lợi ích trong tay để đổi lấy tình có chút ích lợi gì cho , ràng là người ngốc mơ rồi!

      Tình có thể chiến thắng tất cả sao? Người lên những lời này ngây thơ đến cỡ nào chứ!

      Đàn ông đều dùng tình để làm cái cớ, có nó, mọi hành vi của họ đều đáng được tha thứ, tất cả những gì họ sắp xếp phụ nữ đều nên vui vẻ chịu đựng, tình , thể làm cho họ buông ra dù chỉ mẩu đá, hạt cát trong tay, nhưng lại có thể làm cho phụ nữ vì nó mà có thể hy sinh cả cuộc đời.

      Mà chuyện kinh khủng nhất --- Giang Nặc là ân nhân cứu mạng của Phí Như Phonh!

      Tôi tỉnh táo, lạnh đến tận xương tủy!

      Thế kỷ hai mốt vẫn có chuyện cổ tích, đúng là gặp ma mà!

      Tôi mềm mại nằm trong lòng , lên phi cơ, cứ yên lặng như thế mà trở lại Tuyên Thành.

      Hai tuần sau, toàn bộ Thăng Hoa Đại Hạ giống như rơi vào vùng thời tiết xấu, có gió bão tràn về, mưa rào sấm chớp, khí biến đổi liên tục, còn thỉnh thoảng có thêm cả mưa đá hay băng tuyết, nhân viên mỗi ngày làm ai ai cũng nơm nớp lo sợ. Phí Như Phong lạnh nhạt, trầm, vui giận bất thường, hài lòng chút liền ra sức mắng mỏ, mỗi ngày người từ tầng 50 bị đá xuống tầng 28 30 đều tăng lên, trong lòng bàn tay ai cũng đẫm mồ hôi, như gặp kẻ địch lớn, sợ phút sau cái vận xui đó đến tìm chính mình! Chỉ qua vài ngày, hai phần ba quản lý cao cấp của Phí Thị lấy lí do bị bệnh mà xin nghỉ hết, khí khắp tòa nhà lớn này đều quánh lại khiến người ta khó mà thở nổi.

      Chỉ có tôi vui mừng có động tác gì, bùng nổ càng lớn tôi càng vui đến giơ chân giơ tay!

      Công việc vĩnh viễn là phương pháp chỉnh người khác tốt nhất, tôi lúc nào cũng có thể triệu tập đống nhân viên đến phòng họp đúng giờ, tôi chỉ đạo phó thư ký Tiểu Tống: “Hôm nay cần tổng kết quý, bỏ hết việc làm, chuẩn bị sẵn tài liệu, báo cáo vào phòng họp! Thông báo cho tất cả người phụ trách ở các bộ phận đến phòng họp cho tôi, nhớ ghi lại!”

      Hội nghị mở ra, khí thế bừng bừng, điện thoại bên ngoài ngừng vang lên như réo đòi mạng, chói tai vô cùng, “Tiểu Tống, nhổ dây điện thoại ra, hội nghị cho bất cứ ai, bất cứ chuyện gì quấy rầy!”

      10 giờ 10 phút, 10 giờ 30 phút, 12 giờ 20 phút, 2 giờ 5 phút… bóng dáng An Bích ngừng lại bên ngoài văn phòng, vẻ mặt những người bên trong đều vô cùng kinh hãi!

      Hội nghị bắt đầu từ 9 giờ sáng kéo dài đến tận 5 giờ chiều, cơm trưa gọi nhà hàng bên ngoài trực tiếp đưa vào phòng họp, người ở bên trong ngay cả cửa cũng chưa bước ra.

      “Liễu Đình!” Vẻ mặt Cát Lan nhăn nhó kéo tôi, “Tôi tin là chúng ta đều cần hít thở khí mới, hôm nay chúng ta đến câu lạc bộ chơi suốt đêm nhé!”

      Chuyện của Phí Như Phong và La Rochelle là chuyện ai cũng biết rồi, đám hỏi giữa hai đại gia tộc được đăng lên các tờ báo lớn, vô cùng ồn ào náo nhiệt! Các tạp chí lớn cũng tranh nhau phỏng vấn họ! Dụng ý mà Phí Như Phong đưa tôi đến Italia chính là để tránh mặt khỏi vấn đề này, hơn nữa thế lực của Nhâm Dật Phi ở Italia cũng có thể giúp tôi tránh né được rất nhiều phiều phức chưa biết. Kế hoạch của hoàn hảo, muốn đợi tình hình êm xuôi đón tôi về, đáng tiếc tôi dùng thời gian ngắn hơn so với dự đoán của để đoán ra ý đồ phía sau, thể để cho La Rochelle gặp mặt tôi ở Italia, sau khi gặp mặt cũng tin tôi, sợ rằng tôi cao chạy xa bay với Mafia Italia, nên chỉ có thể lập tức đưa tôi về Tuyên Thành, cái thứ gọi là săn sóc cũng biến thành mây khói. Tôi hiểu gì với bên nhà vị hôn thê của , mà cho đến giờ tôi cũng chưa bị quấy rầy gì, mà vẫn cứ ở lại biệt thự hàng đêm, đối mặt giằng co với tôi!

      La Rochelle sao? ấy thông minh như vậy chắc là muốn ngồi vững vị trí của mình rồi mới đến xử lí tôi, chờ 15 năm, bây giờ chắc chắn để xảy ra chút sai sót nào. Nhưng thứ suy nghĩ sạch này ở trong lòng càng lâu khi bùng nổ càng tàn phá nhiều hơn!

      “Suốt đêm, cả đêm cũng về là ý hay!” Tôi vui vẻ nhận lời.

      “Gọi An Bích nữa, ấy chắc chắn cũng cần thư giãn lắm đây!” Tôi bổ sung thêm, là hơi áy náy với ấy.

      Ba người phụ nữ cùng nhau đến thẩm mỹ viện.

      “Chỉ có lúc tiêu tiền tôi mới thấy tất cả vất vả chịu đựng trong công việc là đáng giá!” Cát Lan cách cảm khái.

      “Chân tôi đều tê dại cả!” An Bích liếc mắt nhìn tôi cái, thở dài: “Chẳng biết còn ăn cái loại thức ăn ôi thiu này đến lúc nào nữa, bây giờ tiêu hóa nổi, hệ thống hoàn toàn hỗn loạn, trợ lý như tôi còn phải đối mặt với cả ngày, các tôi nên làm sao bây giờ?” Con ngươi trong mắt An Bích đảo tròn.

      Tôi nhếch môi cười, mặt nạ dưỡng da hạn chế nụ cười của tôi, nhưng mà hình dung của ấy là quá đúng!

      “Vạn lần cẩn thận!” Tôi và Cát Lan trăm miệng lời .

      Hơn ba giờ sau, chúng tôi vẻ mặt sảng khoái ra khỏi thẩm mỹ viện, lại tỉ mỉ chọn mua quần áo mà mình thích, đến tận khi chúng tôi cho rằng trang điểm bản thân trở nên xinh đẹp lộng lẫy rồi mới thỏa mãn đến câu lạc bộ đêm, sàn nhảy chật ních đám người nhảy múa cuồng loạn.

      “Tôi nhìn thấy chàng đẹp trai!” Cát Lan hưng phấn , ở bàn đối diện có người trẻ tuổi mỉm cười với ấy, ấy dùng tốc độ ánh sáng để rời khỏi chúng tôi.

      “Trọng sắc khinh bạn!” Hai chúng tôi cắn răng.

      Tôi và An Bích nhập vào đám người điên loạn nhảy múa, mồ hôi, điên cuồng, hò hét, nhạc đinh tai nhức óc, đều được chúng tôi thực nhuần nhuyễn, phát tác nỗi lòng, đến tận khi hai chân chúng tôi mềm nhũn tới mức đứng thẳng lên được mới trở về ghế ngồi, Cát Lan đắc ý trở lại bên bàn chúng tôi: “Tôi gọi đến đây ngồi cùng chúng ta được chứ?”

      “Tôi vào toilet chút,” Tôi đứng lên rời . Đến câu lạc bộ đêm là chuyện, có chơi đùa với đàn ông hay lại là chuyện khác, tôi muốn kéo người vô tội vào cuộc chiến này.

      Ánh đèn khi sáng khi tối chớp lên trong mắt tôi, câu lạc bộ đêm chật chội mà náo nhiệt, tôi hành lang khó mà đụng chạm đến ai được, đột nhiên tay tôi bị nhét vào vật lạ. Tôi yên lặng nhận lấy, vào toilet, đóng cửa lại, trong tay là chiếc di động tinh xảo.

      30 giây sau, nó rung lên trong tay tôi, tôi nghe máy

      “Liễu tiểu thư!” Từ điện thoại truyền đến giọng quá trẻ nhưng hơi quen tại.

      Ninh Trọng Phảng, tôi hơi kinh ngạc, “Ninh lão?”

      “trí nhớ của Liễu tiểu thư là tốt.” khen ngợi, “Có nhớ tôi từng với , nếu đồng ý đưa tay trợ giúp, ân tình của cả đời Ninh Trọng Phảng này nhất định báo đáp! Hôm nay tôi đáp lại cho !”

      Ninh Trọng Phảng, trợ giúp của tôi lúc trước cũng thực giúp được gì, cùng lắm là chỉ hoãn lại thời gian ông ta bị người khác thâu tóm mà thôi, cuối cùng ông ta vẫn phải đến Canada.

      “Nếu phải Liễu tiểu thư giúp đỡ ngay cả tiền đến Canada dưỡng lão tôi cũng có, tôi vẫn luôn thiếu Liễu tiểu thư ân tình. Huống chi làm cho Liễu tiểu thư rời khỏi Phí Như Phong, cũng coi như là tôi đáp lễ lại ! Chuyện lợi cả đôi đường như vậy sao tôi lại vui vẻ mà làm chứ.”

      Lão hồ li Ninh Trọng Phảng này, lúc trước tôi dùng lão để đấu với Phí Như Phong, hôm nay lão lại dùng tôi để đả kích Phí Như Phong, thở ra hơi ác khí! Thế giới này có bữa cơm nào là phải trả tiền cả, bạn bè xảo trá!

      “Cảm ơn Ninh lão vẫn còn nhớ ân tình thiếu tôi.”

      “Ngày mai lúc 9 giờ tối, Liễu tiểu thư hãy đến bến tàu Bán đảo, nơi đó có người đón .” Lời của Ninh trọng Phảng ngắn gọn nhưng bao hàm nhiều ý nghĩa.

      “Sao có thể giữ chân Phí Như Phong để ngăn chặn được?” Đây là mấu chốt để kế hoạch này thành công.

      “ Chín giờ tối mai chính là thời điểm gặp mặt của tộc trưởng hai gia tộc, Phí Như Phong nhất định phải có mặt, nhưng mà Liễu tiểu thư cũng phải chuẩn bị sẵn , tôi giúp thoát khỏi Phí Như Phong nhưng những chuyện sau đó liên quan đến tôi nữa!” cúp máy, thời gian vừa đẹp, ngay cả phương hướng cũng điều tra được.

      đem lời lúc trước của tôi trả về cho tôi, đời người quả nhiên là tuần hoàn. Tôi rút sim điện thoại ra bẻ nát ném vào bồn cầu, điện thoại ném vào thùng rác.

      Trở lại chỗ ngồi, An Bích và Cát Lan chơi xúc xắc, “Mau đến đây, Liễu Đình, này quá siêu, tôi thắng ta được lần nào hết á!” An Bích vội vã kêu lên. Tôi nhường ai bao giờ, chuẩn bị ra tay đánh giết cho ấy đại bại ra về!

      Chúng tôi dùng hết sức để chơi đến tận 4 giờ sáng mới chia tay nhau trở về. khí trong câu lạc bộ đêm đục ngầu, ra khỏi xe, tôi mờ mịt để gió lạnh quất vào người, hơi lắc lư, tôi vào chiếc lồng chim tinh xảo của tôi, Phí Như Phong đứng bên cửa sổ, quay lưng về phía tôi, như ngắm cảnh sắc bên ngoài, trong đại sảnh ánh đèn sáng lóa nhưng vẫn mang theo vẻ u vô cùng lạnh lẽo: “Từ lúc em rời khỏi văn phòng đến giờ hơn 11 tiếng.”

      “Tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống cần nhiều thời gian mà.” Tôi trả lời lạnh như băng. Tôi ném chiếc túi xách tay xuống, đẩy cánh cửa cạnh phòng khách, nằm rạp ra giường, hôm nay cho dù là đồng sàng dị mộng với tôi cũng muốn. đứng ở đầu giường, im lặng nhìn tôi, từ cao nhìn xuống, là có khí thế vương giả!

      “Em còn muốn quậy đến lúc nào?” Trong mắt chứa dung nham núi lửa, vô cùng căng thẳng, “Em sắp biến thành thằng điên, đám quản lý cao cấp của đều nghỉ bệnh cả rồi, em rốt cục còn muốn thế nào?”

      “Phí tiên sinh, trách nhiệm của tôi là bạn tình của ngài, nếu ngài có vấn đề muốn hỏi mời tìm người khác, chuyện này thuộc phạm trù trách nhiệm của tôi!” Tôi ngạo mạn , hơi nuốt khan, đau đầu, còn là khát nước.

      xoay người rời , bị tôi chọc cho tức giận rồi sao? Hôm nay chẳng làm nổi cái gì đáng .

      Tôi nhắm mắt lại, bên tai vang lên tiếng bước chân, “Uống nước.” đem ly thủy tinh đưa tới miệng tôi.

      Tôi vô cùng ngạc nhiên nhìn “Thuốc chuột?”

      Cái mặt banh ra như thép, “ thấy chẳng lão Diêm Vương nào dám thu mụ phù thủy như em đâu!” Tôi vươn tay cầm cái ly, từng ngụm từng ngụm uống nước trong ly, làm mềm yết hầu khát khô.

      ngồi xuống bên giường, lẳng lặng nhìn tôi, lại hả giận rồi sao?

      “Hư danh đó đối với em quan trọng đến thế sao? Bây giờ cả thân thể và trái tim đều ở chỗ em, như vậy vẫn chưa đủ sao?”

      “Từ trong bụng mẹ tới giờ, chuyện tôi nhượng bộ nhiều lắm rồi, sống đến tận hôm nay, chuyện duy nhất tôi chiều theo lòng mình, chính là tình cảm của bản thân, thà làm ngọc vỡ chứ quyết làm ngói lành!” Tôi nhàng bâng quơ .

      rồi, em là người phụ nữ duy nhất ! La Rochelle chỉ giống như người thân của , em thể hiểu hay sao? đối với ấy quen thuộc như tay chân của mình vậy, trái tim ấy mà đập mạnh, lại càng muốn đấm vỡ mặt người đàn ông dám cười với ấy! Người phụ nữ chỉ có em, Tiểu Đình, vì sao em thể tin nhiều hơn chút!”

      “Phí Như Phong, vốn từ của quá hạn hẹp, hay là tôi giới thiệu vài danh từ cho nghe nhé, làm tình với người giống tay chân của mình, cái đó gọi là “Loạn luân”; Kết hôn rồi còn cùng tôi lên giường, cái đó gọi là “Thông dâm”!” Tôi khoan thai , hít vào ngụm khí lạnh. Vẻ mặt kinh sợ nhìn tôi, bộ dáng như muốn ăn tươi nuốt sống tôi vậy.


      Chú thích:

      Ngậm thìa bạc mà sinh ra: Số phận may mắn, sinh ra sung sướng

      Đồng sàng dị mộng: Nằm chung giường mà cùng giấc mơ. Hay sống cùng nhau mà chung chí hướng.

      Thông dâm: là hành vi quan hệ tình dục ngoài hôn nhân với người khác giới.
      Last edited: 4/10/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :