1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đích nữ cuồng hậu - Thủy Thanh Thiển (HOÀN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chính văn 40. Lấy đề thử nhân

      Edit : Tiểu Sảnh

      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-40/

      Đến giờ bộ này mới được 1/3 chặng đường T^T tích cực tuyển editor cho bộ này vì ta muốn nhanh chóng hoàn thành , hoan nghênh các nàng thích cùng tham gia ^^!



      Thanh Nạp Lan Lâm lay động hội trường. Thanh của nàng vốn cũng vang dội, lại tự dưng có vẻ vang. Ánh mắtLạc Khuynh Hoàng chợt lóe. Thơ của Nạp Lan Lâm, quả nhiên là thanh ra tiếng lòng của nàng.


      Chiến tranh dữ dội tàn khốc. tướng công thành vạn cốt khô! chính xác. Chiến trường như thế, hoàng thất tranh đoạt bên trong có thể nào khác được. Bên dưới cái ngôi vị hoàng đế, vùi lấp bao nhiêu xương trắng? !

      Nạp Lan Lâm là khuê trung nữ tử lại có kiến thức bậc này, thực dễ dàng. Nàng nếu phải trọng sinh làm người, chỉ sợ cũng có khả năng lĩnh hội đến bậc này. Trong mắt nàng lên tia sáng, nhìn về phía Nạp Lan Lâm, rất có cảm giác muốn đem nàng làm tri kỷ, lại thấy Nạp Lan Lâm chính là nhìn chằm chằm ca ca của nàng.

      Tình cảm bên trong đôi mắt kia nàng nhìn thấu được. Chỉ sợ Nạp Lan Lâm từ trước khi bách hoa thịnh yến lần này cũng có tình cảm sâu đậm với ca ca. Cho nên mới có thể đối với chiến tranh thể hiểu sâu như thế, cho nên mới có được cảm khái như vậy. Ca ca quả nhiên có phúc khí, có thể được nữ tử ưu tú như vậy ưu ái.

      Dung mạo Nạp Lan Lâm mặc dù xuất chúng, nhưng trí tuệ tuyệt vời, nữ tử bình thường có thể nào so sánh được? Lạc Khuynh Hoàng đem ánh mắt dời về phía Lạc Vân Chỉ, chỉ thấy trong mắt Lạc Vân Chỉ cũng lên biểu tình kinh ngạc và khen ngợi. Lại nhìn Quân Kiền Linh cùng Quân Hồng Phong cũng lộ ra biểu tâm phục khẩu phục.

      “Nạp Lan nương trí tuệ, Vân Chỉ bội phục!” Lạc Vân Chỉ đứng dậy, đối Nạp Lan Lâm .

      Nạp Lan Lâm như mới vừa rồi hào khí, mặt lên chút đỏ, có chút ngượng ngùng , “Đa tạ Lạc công tử khen ngợi.”

      Bạch Mộ nhìn bọn họ liếc mắt cái, cười , “Như vậy đề này thắng lợi chính là Nạp Lan nương .”

      Tiếp theo Bạch Mộ lại tiếp tục rút bảy đề, đều là ngâm thi làm thơ, có thể , lần này bách hoa kiện quả đưa ra rất nhiều giai nhân tài tử, Bạch Mộ lấy ra tờ giấy thứ mười, cười , “Bởi vì thời gian hữu hạn, đề này là đề cuối cùng.”

      Lạc Khuynh Hoàng trong mắt lóe lóe ánh sáng. Cuối cùng? ! Nếu như lấy đến được, như vậy chẳng phải là uổng phí tâm tư của nàng. Nàng chau mày, nhìn tờ giấy trong tay Bạch Mộ.

      “Đề cuối cùng rất là thú vị, thoạt nhìn có thể đề mục khảo thí quân chiến lược.” Bạch Mộ nhìn nhìn tờ giấy dừng lại chút rồi tiếp tục , “ tại tiếp cận ba mươi vạn quân địch. Trong thành chỉ còn lại năm ngàn binh sĩ. Dân chúng năm trăm. Xin hỏi chủ soái phải làm như thế nào?”

      Bạch Mộ xong, ở đây nữ tử mặt đều lộ ra thần sắc chán chết, mà nam tử còn lại là lộ ra chút suy nghĩ sâu xa, cùng nhíu lại mày bắt đầu suy nghĩ.

      Lạc Khuynh Hoàng cẩn thận quan sát biểu tình mỗi người. Nhìn đến Quân Khuynh Vũ, thấy nàng nhướng mày, khóe môi giơ lên chút tươi cười sáng lạn, giống như biết đề mục là nàng đưa ra.

      Lạc Khuynh Hoàng khỏi nghi hoặc. Mới vừa rồi thời điểm Bạch Mộ đọc đề vẫn chưa tỏ vẻ gì, vì sao Quân Khuynh Vũ có thể đoán được đề mục là nàng đưa ra? ! Chẳng lẽ hiểu biết nàng như thế, hay là, Quân Khuynh Vũ có biện pháp biết Bạch Mộ rút đề như thế nào? !

      Hoặc là , Quân Khuynh Vũ căn bản chính là chủ tử sau lưng Bạch Mộ? ! Mới vừa rồi lúc Bạch Mộ đến phần thứ hai, Liễu Tư Triệt, Quân Kiền Linh, Quân Hồng Phong đều lộ ra ánh mắt chăm chú, nhưng Quân Khuynh Vũ lại hề có động tĩnh gì. Lấy trí tuệ Quân Khuynh Vũ, có khả năng nhìn ra được dụng ý của Bạch Mộ, nhưng lại hoàn toàn bình tĩnh lộ ra biểu nào.

      Như vậy chỉ có hai khả năng. , là sớm biết dụng tâm của Bạch Mộ. Hai, là chính là chủ tử sau lưng Bạch Mộ. Theo tình huống tại, thứ hai có nhiều khả nắng hơn.

      Trong lúc Lạc Khuynh Hoàng còn suy tư, thời gian từ từ trôi qua. Thời điểm Bạch Mộ hỏi lại vấn đề lần nữa, trừ bỏ Lạc Vân Chỉ trả lời mà chỉ nhắm rượu, những người khác như Quân Kiền Linh, Quân Hồng Phong cũng chưa từng mở miệng mở miệng trả lời.

      Người đầu tiên trả lời chính là thái tử Quân Hiền Tề. Kỳ cũng có suy nghĩ trả lời, nhưng vấn đề quân mẫn cảm như vậy, thân là quân chủ quốc gia, nếu là trả lời, khỏi có người chê cười , chỉ nghe , “Để cho binh lính bảo hộ dân chúng chạy trốn!”

      vừa ra, trong đám người liền truyền ra thanh cười nhạo. Lạc Khuynh Hoàng cũng là cảm thấy bất đắc dĩ, Quân Hiền Tề quả nhiên là nhát gan, thậm chí ngay cả biểu đạt như thế nào cũng biết. Cho dù là chạy trốn, cũng thể trắng ra như vậy, làm cho mọi người cảm thấy thiếu can đảm.

      Người thứ hai trả lời là Quân Kiền Linh,mày gắt gao nhíu lại, tựa hồ cũng đoán được đáp án, ôn hòa có lễ , “Nắm chặt cửa thành. Lấy ngàn binh lính thủ thành. Mặt khác bốn ngàn binh lính che dấu dân chúng trước rút lui khỏi, đồng thời tìm kiếm viện quân.”

      Lạc Khuynh Hoàng khẽ nhíu mày. Phương pháp này thoạt nhìn tựa hồ sai, chính là viện quân làm sao có thể tìm được nhanh như vậy, ngàn binh lính còn lại có thể bảo vệ cửa thành bao lâu? !

      Người thứ ba trả lời là quân Hồng Phong, thanh hàm chứa vài phần cứng rắn, trong mắt lên tia hung ác nham hiểm, lạnh giọng , “Phái mấy người tìm kiếm viện quân! Binh lính khác và dân chúng cùng nhau ứng chiến! Có thể giết bao nhiêu là bao nhiêu, tuyệt để quân địch dễ dàng vào thành!”

      Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên nhìn Quân Hồng Phong cái, người này quá mức huyết tinh bạo lực, để ý đến an nguy của dân chúng, chỉ vì đạt tới mục đích của chính mình. Nhưng , năm ngàn đối ba mươi vạn, khỏi quá mức chênh lệch, giống như ngăn cản bao nhiêu thời điểm.

      ít công tử khác cũng đều trả lời , cũng có người cư nhiên trả lời suất lĩnh dân chúng đầu hàng. Khiến nhiều người cười nhạo. Lạc Khuynh Hoàng cũng là cho là đúng, phương pháp này cố nhiên đáng xấu hổ, nhưng là giáp mặt với tình huống này , chỉ sợ đại đa số lựa chọn phương pháp này, người này có thể ra chân chính ý tưởng, cũng hổ thẹn dám dám làm.

      Nhưng mà, nghe xong nhiều như vậy đáp án, nhưng cái phù hợp đáp án trong lòng Lạc Khuynh Hoàng. Lạc Khuynh Hoàng đem ánh mắt nhìn về phía Quân Khuynh Vũ cùng Liễu Tư Triệt. Quân Khuynh Vũ như trước mang theo tà mị tươi cười, chút cũng có ý định mở miệng, ngược lại hứng thú dạt dào nhìn Lạc Khuynh Hoàng. Liễu Tư Triệt cũng là có chút mím môi, đôi mắt nhìn như hàm chứa sương mù mờ mịt, làm cho người ta nhìn thấu tâm tư.

      ” Đề mục này có chút khó khăn, ta cũng nghĩ ra đáp án, nghe xong đáp án của các vị, Bạch Mỗ cảm thấy đáp án của nhị hoàng tử tương đối hợp lý, biết còn có ai muốn trả lời?” Bạch Mộ nhìn nhìn mọi người, dò hỏi.

      Tất cả mọi người lâm vào trầm mặc. Mọi đáp án có thể mọi người đều rồi , nghĩ ra cái khác để trả lời. Liễu Tư Triệt ở phía sau đem ánh mắt vẫn chăm chú về phía trước thu hồi lại, tựa hồ chuẩn bị mở miệng chuyện.

      Chính văn 41. Công tử Tư Triệt

      Edit : Tiếu Tiếu

      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-41/

      Thân mình cao lớn chậm rãi đứng lên, đưa tay phủi phủi quần áo, loạt động tác lưu loát sinh động giống như mây bay nước chảy, thanh nhã cao quý nên lời, con ngươi đầy sương mù dần dần ràng, khóe môi gợi lên ý cười thản nhiên, có vẻ nhu hòa bình tĩnh. Chỉ nghe thanh của thanh thúy như ngọc bội va vào nhau, là dễ nghe.


      “Nếu Tư Triệt là chủ soái, lấy trăm binh lính hộ tống dân chúng rút lui trước cũng là tìm kiếm viện quân, lấy trăm binh lính giả làm dân chúng hoạt động ở cửa thành , lại lấy bốn ngàn binh lính mai phục tại con đường quân địch rút lui.” Liễu Tư Triệt ánh mắt lạnh nhạt, khóe môi gợi lên tươi cười tự tin, tiếp tục , “Mà Tư Triệt, tất nhiên đứng ở cửa thành, đánh đàn đón chào.”

      lời ra, toàn trường kinh sợ.

      Rất nhiều quan gia tiểu thư đều lộ ra thần sắc thất vọng. ít công tử ăn chơi trác táng cũng lộ ra vài phần cười nhạo, giống như công tử Tư Triệt cũng hơn gì . Chỉ có những nhân vật ngồi gần hội trường , mâu trung lên kinh ngạc cùng kính nể.

      Thân mình Lạc Vân Chỉ run nhè , giống như nghe được đáp án mà vạn phần kích động. Mâu trung lên cảm giác hùng cùng chí hướng nhiều hơn là kính nể .

      Mâu trung Quân Kiền Linh lên tia kinh ngạc cùng sâu sắc, ánh mắt nhìn về phía Liễu Tư Triệt hơn vài phần đánh giá cùng xem kỹ, thậm chí còn kèm theo cỗ sát ý.

      Con ngươi sắc bén của Quân Hồng Phong lên tia kinh ngạc, thẳng tắp nhìn về phía Liễu Tư Triệt, mâu trung tràn đầy lệ khí, sát khí nồng đậm, ngay cả Lạc Khuynh Hoàng cũng cảm giác được .

      Thái độ của những người còn lại đều lần lượt thay đổi từ kinh ngạc, đến tán thưởng, cuối cùng là bội phục. Chỉ có Quân Khuynh Vũ, vẫn giũ thái độ tươi cười bất cần đời, lạnh nhạt uống rượu, giống như nghe thấy câu trả lời của Liễu Tư Triệt.

      Chỉ có Lạc Khuynh Hoàng ràng thấy được mâu trung của Quân Khuynh Vũ lên tia tán thưởng cùng khóe môi nhạt nhẽo ý cười. Nhưng hề có kinh ngạc. Quân Khuynh Vũ sớm đoán được đáp án. Cụ thể sớm bao nhiêu, Lạc Khuynh Hoàng biết. Nhưng nàng xác định, trước khi Liễu Tư Triệt ra đáp án, Quân Khuynh Vũ đoán được đáp án, nhưng .

      Mâu trung Lạc Khuynh Hoàng khỏi lên chút suy nghĩ sâu xa. Lại nghe thấy thanh Bạch Mộ vang lên, “Công tử Tư Triệt, mưu lược vô song. Quả nhiên danh bất hư truyền. Tuy nhiên quyền định đoạt cuối cùng, nên giao cho người ra đề mục, Lạc Khuynh Hoàng tiểu thư.”

      Bạch Mộ hết lời, ánh mắt mọi người đều nhất tề xoát xoát nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng. Ai cũng thể tưởng được đề mục có thể làm khó phần đông tài như vậy, lại là do Lạc Khuynh Hoàng tiểu thư khuê trung viết ra.

      Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên đứng dậy, bên trong con ngươi đen như mực chút gợn sóng, khóe môi là ý cười khéo léo, đem ánh mắt kinh diễm cùng tìm tòi nghiên cứu của Quân Kiền Linh và quân Hồng Phong thu hết vào đáy mắt, cuối cùng đem ánh mắt hướng Liễu Tư Triệt, cười , “Lời của Bạch trang chủ khiến Khuynh Hoàng suy nghĩ. Công tử Tư Triệt, mưu lược vô song. Quả nhiên là danh bất hư truyền. thành kế vừa ra, thiết kế thực tinh diệu.”

      Con ngươi mông lung của Liễu Tư Triệt thản nhiên nhìn phía Lạc Khuynh Hoàng, từ trong lời của Lạc Khuynh Hoàng, con ngươi càng ngày càng sáng, cuối cùng tầng sương mù kia dần dần biến mất, trong đôi mắt thanh liệt màu đen nhìn Lạc Khuynh Hoàng lên tia nhìn thấu, ôn hòa đáp, “Tư Triệt là nam tử, xưa nay nghiên cứu binh pháp, có thể đáp được này đề cũng ngạc nhiên. Nhưng Khuynh Hoàng tiểu thư thân là nữ tử, có thể có kiến giải như vậy, mới khiến người khâm phục.”

      “Các ngươi cứ đoán đố như vậy, chúng ta cũng nghe !” Quân Ngữ Yên ghen tị liếc mắt nhìn Lạc Khuynh Hoàng cái, châm chọc , “Liễu công tử là có thực tài , nhưng có người nhất định có tài, có lẽ là nghe xong Bạch công tử , liền thuận thế hùa theo lời của Liễu công tử mà đáp đối!”

      Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên nhìn Quân Ngữ Yên, xem ra nàng cùng Quân Ngữ Yên kết thù này? ! Nàng mặc dù vô tình cùng Quân Ngữ Yên kết thù, nhưng nếu thể tránh né, nàng cũng sợ Quân Ngữ Yên!

      ” mấu chốt của đề này bất quá là kéo dài thời gian tìm kiếm viện quân mà thôi. Đáp án của Nhị hoàng tử, tứ hoàng tử cũng đều đáng để học hỏi. Suy nghĩ của Khuynh Hoàng cùng Liễu công tử mưu mà hợp. Đạo dụng binh, kì thực là , lại có. Nếu trấn định tự nhiên lấy ứng đối địch, quân địch tất khiếp đảm triệt binh, kể từ đó, tự có thể tranh thủ càng nhiều thời giờ. Nếu quân địch ngóc đầu trở lại, cũng có thể lại dùng phương pháp của nhị hoàng tử cùng tứ hoàng tử,.” Lạc Khuynh Hoàng lạnh nhạt tự nhiên giải thích .

      Sau khi Lạc Khuynh Hoàng giải thích, những người mới vừa rồi còn hiểu được cũng đều hiểu được , đều đem ánh mắt kính nể ánh mắt hướng về Lạc Khuynh Hoàng cùng Liễu Tư Triệt. Ngay cả Quân Kiền Linh cùng Quân Hồng Phong nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng mâu quang cũng nhiều hơn vài phần thưởng thức.

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn thoáng qua vẻ mặt cam lòng của Quân Ngữ Yên, lại nhìn về phía Liễu Tư Triệt, thành khẩn , “Tuy nhiên dụng binh mai phục, thừa dịp quân địch lui lại hết sức, biện pháp đánh úp này, Khuynh Hoàng cũng ngờ tới. Liễu công tử cao kiến.”

      Khóe môi Liễu Tư Triệt khẽ cong lên, thanh nhã đáp, “Tiểu thư quá khen.”

      Trong khi Liễu Tư Triệt cùng Lạc Khuynh Hoàng đối thoại. Ánh mắt Bạch Mộ cùng Quân Khuynh Vũ nhanh chóng trao đổi lần. Khóe môi Bạch Mộ gợi lên ý cười, cao giọng , “Như vậy, người thắng lợi trong đề cuối cùng là Liễu Tư Triệt công tử . Tiếp theo chúng ta tiến vào giai đoạn thứ hai.”

      Viết bí mật của chính mình hoặc người thân cận nhất.

      Lạc Khuynh Hoàng liếc mắt nhìn Quân Khuynh Vũ cái, khóe môi gợi lên chút ý cười, đề bút giấy viết xuống hàng chữ, “Dung mạo Hinh phi rất giống Nguyệt Quý Phi.”

      Đem tờ giấy để vào bên trong lẵng hoa, Lạc Khuynh Hoàng cẩn thận chú ý người thu tờ giấy, phát bọn họ quả nhiên đem tờ giấy dựa theo trình tự nhất định để vào lẵng hoa. Trong lòng liền hiểu .

      Bạch Mộ lại dựa theo phương thức lúc trước, lấy ra rất nhiều tờ giấy. Bất quá lần này những tờ giấy phần lớn đều là của phú thân cùng tiểu quan viên bên ngoài. Chỉ sợ là do sợ đắc tội nhân vật có quyền thế trong này .

      Giai đoạn thứ hai giống giai đoạn thứ nhất, cũng chỉ lấy mười đề mục. Thời điểm giai đoạn thứ hai chấm dứt, là giữa trưa. Bạch Mộ phái người mang bữa trưa lên. Sau khi mọi người ăn xong, liền chuẩn bị kết bạn mà .

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn thấy Trương Tuân hé ra khuôn mặt hồng thấu chạy đến trước mặt Quân Thiên Lam , hỏi nàng có thể đồng hành hay . Quân Thiên Lam mỉm cười đáp ứng, hai người đồng hành, dẫn đến vô số nam tử ao ước.

      Còn Lưu Tử Hiên lại vây quanh ở bên người Quân Ngữ Yên dỗ nàng vui vẻ, xin lỗi vì chuyện tình lúc nãy, tính tình Quân Ngữ Yên tuy rằng kiêu căng, nhưng long dạ đủ sâu, mới hai ba câu, bị Lưu Tử Hiên dỗ đến cười vang .
      thuyt, Nhiên Nhiênfujjko thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chính văn 42. Sóng ngầm bắt đầu khởi động, bày tỏ

      Edit : Tiếu Tiếu

      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-42/

      Lạc Khuynh Hoàng dịu dàng ngồi ở ghế , giống như vô tình đứng dậy. Ngón tay trắng nõn nhàng vuốt ve ly rượu, con ngươi đen như mực yên lặng nhìn phía trước.

      Thời điểm vừa rồi lúc nàng ra đề thi thử ,đáp án của hai người kia giống như suy nghĩ của nàng. Liễu Tư Triệt cùng Quân Khuynh Vũ là đối tượng hợp tác cường đại nhất. Nhưng tâm tư hai người kia đều thâm trầm như biển, cùng bọn họ hợp tác, chỉ sợ cũng dễ dàng a.


      lúc Lạc Khuynh Hoàng xuất thần, Lạc Vân Chỉ đưa tay ở trước mặt nàng quơ quơ, sang sảng cười , “Khuynh Hoàng suy nghĩ gì vậy?”

      Lạc Khuynh Hoàng thu hồi suy nghĩ, nâng mắt nhìn về phía Lạc Vân Chỉ, dung mạo tuấn của Lạc Vân Chỉ dưới ánh mặt trời càng phát ra chói mắt, ca ca của nàng là chói mắt mà ấm áp như vậy, nam tử giống ca ca,lẽ ra nên được hạnh phúc. Mà kiếp trước, ca ca là bởi vì nàng, mới mất hết thảy, thậm chí cuối cùng rơi xuống kết cục lăng trì xử tử. kiếp này, nàng tuyệt đối để cho ca ca lại lâm vào nguy hiểm. Nàng phải cường đại lên, vô luận dùng phương pháp gì, trả giá những gì!

      Nghĩ đến đây, khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên tươi cười, , “Khuynh Hoàng suy nghĩ, mới vừa rồi vị Nạp Lan tiểu thư kia hình như rất có hảo cảm với ca ca phải.”

      Lạc Vân Chỉ nghe thấy Lạc Khuynh Hoàng trêu ghẹo, khuôn mặt tuấn tú khỏi phiếm hồng, phản bác , “Khuynh Hoàng chớ bậy.”

      “Muội đâu có bậy, sức quyến rũ của ca ca thực lớn !” Lạc Khuynh Hoàng nhìn thấy phản ứng của Lạc Vân Chỉ, biết Lạc Vân Chỉ cũng phải có cảm giác với Nạp Lan Lâm , khỏi trêu ghẹo .

      Lạc Vân Chỉ có chút bất đắc dĩ nhìn Lạc Khuynh Hoàng, mâu trung lướt qua tia giảo hoạt, cười , “Làm sao có thể so được với Khuynh Hoàng muội đâu. Ấn tượng của các vị hoàng tử đối với muội hình như cũng rất tốt, bất quá theo ta thấy, xuất chúng nhất là nhị hoàng tử, tứ hoàng tử, thất hoàng tử, Khuynh Hoàng thích người nào?”

      Lạc Khuynh Hoàng ngờ Lạc Vân Chỉ thế nhưng lại cùng nàng đứng đắn vui đùa, khỏi e thẹn , “Ca ca bậy bạ gì đó! Ta người cũng thích!”

      Lạc Vân Chỉ nghe thấy Lạc Khuynh Hoàng trả lời, tia giảo hoạt trong mắt càng đậm, xấu xa cười , “Ta hiểu được! Khuynh Hoàng là thích con trai thừa tướng Liễu Tư Triệt ! Ta cũng thấy Liễu công tử tuấn tú lịch , mưu lược vô song, gia thế lại tốt, cũng thua kém gì hoàng tử.”

      Lạc Khuynh Hoàng định phản bác, nâng mắt bắt gặp Liễu Tư Triệt. Trong khoảng thời gian ngắn, thực có vài phần xấu hổ. Nàng bất quá cùng Lạc Vân Chỉ giỡn, huynh muội với nhau cũng sao cả, ngờ, lại bị Liễu Tư Triệt thấy được.

      “Liễu công tử, ca ca ta bậy thôi, ngươi đừng để ở trong lòng.” Lạc Khuynh Hoàng vội vàng giải thích , Lạc Vân Chỉ mới chú ý tới Liễu Tư Triệt biết khi nào đến bên này, hướng về phía Lạc Khuynh Hoàng thè lưỡi.

      Lạc Khuynh Hoàng định phát tác, lại thấy Lạc Vân Chỉ cười , “Khuynh Hoàng a, ca ca dạo chung quanh trước, ngươi liền cùng Liễu công tử thưởng ngắm hoa .”

      Liếc mắt xem thường cái. Lạc Khuynh Hoàng nhìn bóng dáng Lạc Vân Chỉ nhanh như chớp xa, khỏi bất đắc dĩ. Lại nhìn Liễu Tư Triệt, mâu quang như trước ôn hòa lạnh nhạt, ý cười khóe môi cũng chưa từng thay đổi, ôn hòa hướng Lạc Khuynh Hoàng , “ có việc gì. Ta sao.”

      Lạc Khuynh Hoàng cảm kích liếc mắt nhìn Liễu Tư Triệt cái, thấy đuôi mắt Liễu Tư Triệt là ý cười thản nhiên ,đem khuôn mặt như ngọc phụ trợ càng thêm cao quý.

      “Hoàng nhi, còn đứng ở chỗ này làm cái gì?” thanh tà mị đàng hoàng tiến lại, Quân Khuynh Vũ thân hồng y nháy mắt chiếm cứ đôi mắt Lạc Khuynh Hoàng.

      Lạc Khuynh Hoàng nâng mắt nhìn hai nam tử trước mắt . Đến tột cùng người nào mới là đối tượng hợp tác tốt nhất đây.

      Thời điểm nàng suy tư, Quân Khuynh Vũ để sát vào lỗ tai của nàng , , “Ta ngờ ở trong lòng Hoàng nhi xem ta làm người thân cận nhất. Ta thực vui vẻ.”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe thấy lời của Quân Khuynh Vũ, nhất thời kịp phản ứng lại, thấy Quân Khuynh Vũ lấy ánh mắt nhìn nhìn tờ giấy bên trong lẵng hoa, nàng mới bừng tỉnh đại ngộ. Quân Khuynh Vũ nhất định là xem qua tờ giấy nàng viết .

      Nàng viết xuống tờ giấy kia bất quá là muốn thử xem Quân Khuynh Vũ có phải là chủ tử phía sau Bạch Mộ hay . Nhưng Bạch Mộ vẫn chưa mở tờ giấy của nàng, nàng cũng thể nào kiểm chứng . ngờ Quân Khuynh Vũ cư nhiên chủ động ra .

      đến tột cùng có dụng ý gì ? !

      Lạc Khuynh Hoàng còn suy tư, ngờ bị Quân Khuynh Vũ lôi kéo về phía trước, đợi đến khi nàng phản ứng lại, bị Quân Khuynh Vũ kéo khoảng xa , nàng lập tức giãy ra, lại nghe Quân Khuynh Vũ , “Muốn tìm người có thể giúp nàng sao? Ta nghĩ ta là đối tượng thích hợp nhất.”

      Lạc Khuynh Hoàng sững sờ tại chỗ, trong nháy mắt quên giãy dụa. Quân Khuynh Vũ cũng chủ động buông lỏng hai tay, đôi con ngươi hắc bạch phân minh nhìn chằm chằm vào Lạc Khuynh Hoàng.

      Cảm giác được tay bị buông ra, trong lòng lại có cảm giác mất mát hiểu được. Lạc Khuynh Hoàng kịp chú ý nỗi long của mình, chỉ bất khả tư nghị nhìn Quân Khuynh Vũ. Quân Khuynh Vũ nhìn thấu được tâm tư của nàng, lại muốn cùng nàng hợp tác. Đây là cam tâm bị nàng lợi dụng sao? !

      “Hoàng nhi thực thông minh, hẳn là biết Bạch Mộ là người của ta .” Khóe môi Quân Khuynh Vũ hơi gợi lên, mâu trung là ánh sáng chói mắt, ba phần đàng hoàng tự tin, bảy phần là tình cảm chân thành, cười , “Ta có năng lực giúp nàng.”

      “Như vậy, ngươi muốn cái gì.” Lạc Khuynh Hoàng rất nhanh phản ứng lại, nếu Quân Khuynh Vũ thay nàng lựa chọn, như vậy nàng liền theo lựa chọn này . Kỳ thời điểm nghe thấy lời của Quân Khuynh Vũ, nàng trừ bỏ kinh ngạc, còn có cảm giác thở dài nhõm.

      Có lẽ. Lòng của nàng nguyên bản tự lựa chọn chính là Quân Khuynh Vũ? ! Tuy rằng là hợp tác, nhưng nàng biết hợp tác tốt nhất, chính là đám hỏi. Tuy rằng chỉ là đám hỏi ở mặt ngoài. Nhưng dù sao nàng cũng phải gả cho người kia. Mặc dù có vợ chồng chi thực, ít nhất ở trong mắt mọi người, nàng gả cho người kia.

      Tuy rằng nàng quyết định tin tình . Nhưng đối với nàng hôn nhân cũng thể tùy tùy tiện liền . Mặc dù nàng hạ quyết định quyết tâm lấy cuộc hôn nhân hữu danh vô thực để đổi lấy hợp tác, đổi lấy ngày sau an toàn, nhưng lòng của nàng vẫn có chút để ý .

      Quân Khuynh Vũ nhìn biểu tình của Lạc Khuynh Hoàng, khóe môi gợi lên tươi cười tà mị, ánh mắt nhìn thẳng Lạc Khuynh Hoàng, còn , “Ta rồi , tên Hoàng nhi rất êm tai. Khuynh thế chi hoàng, như vậy, Hoàng nhi liền làm hoàng hậu của ta !”

      Lạc Khuynh Hoàng lăng lăng nhìn Quân Khuynh Vũ. quả nhiên muốn có ngôi vị hoàng đế . Nhưng kiếp trước, vì sao trơ mắt nhìn ngôi vị hoàng đế rơi vào trong tay Quân Kiền Linh? ! Nàng biết, Quân Kiền Linh tuy rằng lợi hại, nhưng nhất định phải đối thủ của Quân Khuynh Vũ.

      Làm hoàng hậu của ? ! Trong lòng Lạc Khuynh Hoàng vang lên câu của Quân Khuynh Vũ. Hình như cũng kháng cự. Nhưng hiểu sao trong đầu nàng lại lên bóng dáng trắng thuần của Lưu Cảnh công tử mang theo nửa chiếc mặt nạ màu bạc. Thân ảnh trắng thuần, bóng dáng lửa đỏ, lần lượt thay đổi xuất ở trong đầu nàng.

      “Ta muốn suy nghĩ .” Lạc Khuynh Hoàng đáp.


      Attachment:

      maxresdefault (1).jpg

      maxresdefault (1).jpg [ 123.21 KiB | xem 870 lần ]








      Chương 43 : Tính kế đại tỷ

      Edit :Lam Tịch

      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-43/

      Bách hoa thịnh yến qua hơn tháng, Cuối cùng, Lạc Khuynh Hoàng nhờ vào thi từ mà diễm áp quần phương , giành được danh hiệu đệ nhất đồng thời còn nhận được trăm ngàn lượng bạc làm tiền thưởng.


      Bách hoa thịnh yến lần này, thanh danh của nàng vốn dĩ có nhiều người biết đến như vậy nhưng chỉ với câu tán thưởng của Quân Vũ Thần nàng liền trở thành đệ nhất mĩ nhân của Cẩm quốc, danh tiếng Lạc Khuynh Hoàng lại càng vì thế mà lan xa. Cơ hồ trở thành nữ thần trong lòng nam tử.

      Quân Kiền Linh cùng Quân Hồng Phong cũng vì thế hướng Lạc Khuynh Hoàng biểu hảo cảm. Nhiều lần mời nàng ra ngoài dạo hồ du xuân, thế nhưng luôn bị nàng dùng lí do “Phải vào cung học y nên ít có thời gian rảnh” để từ chối khéo.

      Từ ngày Quân Khuynh Vũ hướng nàng lời ấy “Khuynh thế chi hoàng. Ta rồi cái tên ấy nghe rất êm tai, như vậy, Hoàng nhi liền làm hoàng hậu của ta !” cho đến nay cũng có thêm bất cứ biểu lộ gì nữa. Bình thường nếu có gặp trong cung, vẫn là cái bộ dáng bất cần đời ấy. Lưu Cảnh công tử vẫn như trước hàng ngày đến dạy nàng võ công, thỉnh thoảng lại nổi hứng trêu đùa bộ dáng của nàng.

      Lạc Khuynh Hoàng cũng khỏi có chút buồn rầu. Chẳng lẽ nàng cũng chỉ là con người dễ thay đổi như vậy? ràng bản thân từng tin vào tình , bao giờ thêm lần nào nữa, thế nhưng bây giờ lại động tâm . Hoang đường hơn là, nàng động tâm với cả Lưu Cảnh công tử cùng Quân Khuynh Vũ . chỉ đơn giản như vậy, tiếp xúc càng lâu nàng càng cảm thấy dường như hai người bọn họ chính là người.

      Buồn rầu ấy khiến đầu nàng có chút khó chịu. Lạc Khuynh Hoàng tựa người vào chiếc ghế trong tiểu viện. Hôm nay nàng báo với Quân Vũ Thần trong người được khỏe, xin phép tiến cung.

      “Tiểu thư, người tại là người nổi tiếng nhất kinh thành đó! Người biết có bao nhiêu hoàng tôn công tử muốn hỏi cưới người đâu!” Hương Lăng đứng bên cạnh Lạc Khuynh Hoàng ríu rít .

      Nàng chỉ cười đạm có lệ. Từ ngày bách hoa thịnh yến, ánh mắt Lạc Khuynh Thành nhìn nàng tràn ngập tia ghen ghét. Cũng biết đó có phải bởi vì ở bách hoa thịnh yến nàng vô tình được Quân Kiền Linh ưu ái hay , bất quá Lạc Khuynh Thành xưa nay là người luôn che giấu rất tốt, thoạt nhìn vẫn chỉ nhận ra vẻ ôn nhu điềm tĩnh như trước.

      So sánh với Lạc Khuynh Thành Lạc Khuynh Quốc hoàn toàn ngược lại, hề có chút gọi là che giấu, ánh mắt nàng mỗi khi nhìn thấy Lạc Khuynh Hoàng đều là oán độc cùng bộ dáng ương ngạnh kiêu hoành. Nhưng cũng nhờ Lạc Khuynh Hoàng hàng ngày đều phải tiến cung học y nên Lạc Khuynh Quốc cùng nàng mới chưa từng xung đột ra mặt.

      “Người sợ nổi danh, heo sợ to lớn. Thanh danh của ta truyền xa như vậy, chỉ sợ dẫn đến ít người ghen ghét.” Lạc Khuynh Hoàng tựa hồ gợi lên chút ý cười, chút để ý .

      Nàng cũng hy vọng người khác ghen ghét mình. Nhưng bọn họ nếu vì nàng nổi danh mà ghen ghét nàng cũng còn gì để , bởi những người như vậy vốn đáng để nàng phải bận tâm đến. Binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn, Lạc Khuynh Hoàng nàng còn phải lo sợ những điều đó hay sao?

      Dù là Lạc Khuynh Quốc kiêu căng hay Lạc Khuynh Thành hiểm, nàng cũng sợ hãi. Các ngươi Khuynh Quốc Khuynh Thành như vậy, ta liền khuynh thiên hạ!

      “A, muội muội quả thực nhàn nhã nha, còn nằm ở đây phơi nắng?” Thanh chứa đựng châm chọc cùng oán độc, đôi mắt hẹp dài của Lạc Khuynh Quốc lóe lên tia thâm độc, nhìn Lạc Khuynh Hoàng.

      Nàng nâng mi mắt, thản nhiên nhìn về phía Lạc Khuynh Quốc, con ngươi đen như mực đột nhiên trở nên lợi hại, khí bốn phía bỗng đọng lại. Nàng chậm rãi đứng lên khỏi ghế, tao nhã nhìn về phía Lạc Khuynh Quốc cười , “Lạc Khuynh Quốc, nhìn thấy bổn quận chúa, cũng biết hành lễ?”

      Nàng sớm biết Lạc Khuynh Quốc đối với mình bất mãn, nhưng do tình bận rộn nên cũng muốn cùng Lạc Khuynh Quốc so đo, ngờ Lạc Khuynh Quốc cư nhiên lại ra mặt khiêu khích. Nếu nàng còn cho Lạc Khuynh Quốc chút giáo huấn, chỉ sợ Lạc Khuynh Quốc ngày càng vô pháp vô thiên.

      “Ngươi” Lạc Khuynh Quốc ngờ người đối diện muốn nàng hướng mình hành lễ nên khỏi lắp bắp chỉ vào Lạc Khuynh Hoàng, vừa tức giận vừa kinh ngạc.

      Khuynh Hoàng vẫn như trước, mặt lộ ý cười thanh nhã ôn hòa, đôi mắt đen sâu thẳm ngay cả liếc mắt cũng thèm nhìn tới người trước mặt, thanh có chút trầm xuống, “Thế nào ? Ngươi nghe thấy lời ta vừa ?”

      Lạc Khuynh Quốc kinh ngạc nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng.Con người này từ khi tỉnh lại sau cơn sốt dường như trở thành người hoàn toàn khác. Khí độ tao nhã hơn xưa. tại chuyện lại có uy thế như vậy, thế nhưng khiến cho Lạc Khuynh Quốc khỏi cảm thấy sợ hãi.

      Nhưng do từ vốn khi dễ Lạc Khuynh Hoàng nên nàng tin chỉ với mấy tháng ngắn ngủi Lạc Khuynh Hoàng có thể to gan như vậy, nhất định là do nàng lâu cho Lạc Khuynh Hoàng bài học nên Lạc Khuynh Hoàng càng lúc càng lớn mật, ở bách hoa thịnh yến đoạt hết mọi nổi bật nàng còn chưa , nay lại còn cư nhiên dám kêu nàng hành lễ?

      “Lạc Khuynh Hoàng. Ta xem ngươi biết sửa đổi. Bây giờ lại còn dám bảo ta hướng người hành lễ? Đừng quên ta là tỷ tỷ ngươi” Lạc Khuynh Quốc ngẩng đầu đầy cao ngạo, hung hãn nhìn Lạc Khuynh Hoàng.

      Nàng mang ánh mắt xa xa của mình dời tới mặt Lạc Khuynh Quốc, mâu quang đột nhiên trở nên sắc bén, khóe môi cong lên mang ý châm chọc

      “Tỷ tỷ? Ngươi xứng sao?”

      Lạc Khuynh Quốc nghe xong càng thêm tức giận, liền bước đến túm chặt lấy tóc Lạc Khuynh Hoàng làm cho cây trâm tóc nàng rơi xuống, vẻ mặt kiêu ngạo

      “Ngươi đây là có ý tứ gì? Khinh thường ta là thứ xuất sao?”

      Lạc Khuynh Hoàng tùy ý để Lạc Khuynh Quốc đánh rớt cây trâm đầu, mâu quang chỉ càng thêm trầm, khóe môi thoáng chốc lên tia cười lạnh. Với thân thủ của nàng giờ, muốn né tránh Lạc Khuynh Quốc là chuyện hết sức dễ dàng nhưng nàng làm thế bởi nàng muốn người này phải trả giá cho chính hành vi của mình.

      “Ngươi mau buông tay. Ngươi làm cái gì vậy?” Hương Lăng vội chạy đến đẩy Lạc Khuynh Quốc ra, đứng chắn trước mặt Lạc Khuynh Hoàng, bộ dáng nhất mực bảo vệ nàng.

      Lạc Khuynh Hoàng chỉ nhàng cười, hướng Hương Lăng

      “Hương Lăng, thỉnh phụ thân lại đây.”

      “Tiểu thư. Ta….” Hương Lăng ngừng nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng, vẻ mặt lộ ý lo lắng.

      Lạc Khuynh Hoàng ôn nhu nở nụ cười, tay sờ đầu Hương Lăng

      “Hương Lăng ngốc. Ta sao mà”

      Hương Lăng nghe xong lời tiểu thư liền hướng phía chủ viện ra sức chạy , cứ như lo sợ nếu chạy chậm chút Lạc Khuynh Hoàng lại xảy ra chuyện giống lần trước.

      Lạc Khuynh Quốc nghe xong lời Lạc Khuynh Hoàng vừa , mâu quang liền lên chút hoảng hốt, hỏi

      “Ngươi kêu phụ thân đến làm gì?”

      “Ngươi hoảng cái gì. Chẳng phải phụ thân luôn hết mực thương ngươi sao?”

      Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên lộ chút ý cười, đôi con ngươi đen như mực tựa tiếu phi tiếu nhìn Lạc Khuynh quốc.

      Nghe xong, Lạc Khuynh Quốc lại càng thêm lo lắng. Nàng nghĩ phụ thân Lạc Nguyên luôn sủng ái mình từ , chưa từng nỡ trách phạt nàng dù có chuyện gì. Mẫu thân từng , ngoài mặt phụ thân thương Lạc Khuynh Hoàng và Lạc Vân Chỉ, chỉ do ngoài làm vậy phụ thân quả thực thể làm gì khác, kỳ người phụ thân thương nhất chính là nàng.

      Nghĩ đến đây Lạc Khuynh Quốc khỏi giương cao cằm, cười đắc ý nhìn Lạc Khuynh Hoàng

      “Biết vậy tốt. Vậy ngươi còn dám thỉnh phụ thân đến?”

      Chính văn 42. Sóng ngầm bắt đầu khởi động, bày tỏ

      Edit : Tiếu Tiếu

      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-42/

      Lạc Khuynh Hoàng dịu dàng ngồi ở ghế , giống như vô tình đứng dậy. Ngón tay trắng nõn nhàng vuốt ve ly rượu, con ngươi đen như mực yên lặng nhìn phía trước.

      Thời điểm vừa rồi lúc nàng ra đề thi thử ,đáp án của hai người kia giống như suy nghĩ của nàng. Liễu Tư Triệt cùng Quân Khuynh Vũ là đối tượng hợp tác cường đại nhất. Nhưng tâm tư hai người kia đều thâm trầm như biển, cùng bọn họ hợp tác, chỉ sợ cũng dễ dàng a.


      lúc Lạc Khuynh Hoàng xuất thần, Lạc Vân Chỉ đưa tay ở trước mặt nàng quơ quơ, sang sảng cười , “Khuynh Hoàng suy nghĩ gì vậy?”

      Lạc Khuynh Hoàng thu hồi suy nghĩ, nâng mắt nhìn về phía Lạc Vân Chỉ, dung mạo tuấn của Lạc Vân Chỉ dưới ánh mặt trời càng phát ra chói mắt, ca ca của nàng là chói mắt mà ấm áp như vậy, nam tử giống ca ca,lẽ ra nên được hạnh phúc. Mà kiếp trước, ca ca là bởi vì nàng, mới mất hết thảy, thậm chí cuối cùng rơi xuống kết cục lăng trì xử tử. kiếp này, nàng tuyệt đối để cho ca ca lại lâm vào nguy hiểm. Nàng phải cường đại lên, vô luận dùng phương pháp gì, trả giá những gì!

      Nghĩ đến đây, khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên tươi cười, , “Khuynh Hoàng suy nghĩ, mới vừa rồi vị Nạp Lan tiểu thư kia hình như rất có hảo cảm với ca ca phải.”

      Lạc Vân Chỉ nghe thấy Lạc Khuynh Hoàng trêu ghẹo, khuôn mặt tuấn tú khỏi phiếm hồng, phản bác , “Khuynh Hoàng chớ bậy.”

      “Muội đâu có bậy, sức quyến rũ của ca ca thực lớn !” Lạc Khuynh Hoàng nhìn thấy phản ứng của Lạc Vân Chỉ, biết Lạc Vân Chỉ cũng phải có cảm giác với Nạp Lan Lâm , khỏi trêu ghẹo .

      Lạc Vân Chỉ có chút bất đắc dĩ nhìn Lạc Khuynh Hoàng, mâu trung lướt qua tia giảo hoạt, cười , “Làm sao có thể so được với Khuynh Hoàng muội đâu. Ấn tượng của các vị hoàng tử đối với muội hình như cũng rất tốt, bất quá theo ta thấy, xuất chúng nhất là nhị hoàng tử, tứ hoàng tử, thất hoàng tử, Khuynh Hoàng thích người nào?”

      Lạc Khuynh Hoàng ngờ Lạc Vân Chỉ thế nhưng lại cùng nàng đứng đắn vui đùa, khỏi e thẹn , “Ca ca bậy bạ gì đó! Ta người cũng thích!”

      Lạc Vân Chỉ nghe thấy Lạc Khuynh Hoàng trả lời, tia giảo hoạt trong mắt càng đậm, xấu xa cười , “Ta hiểu được! Khuynh Hoàng là thích con trai thừa tướng Liễu Tư Triệt ! Ta cũng thấy Liễu công tử tuấn tú lịch , mưu lược vô song, gia thế lại tốt, cũng thua kém gì hoàng tử.”

      Lạc Khuynh Hoàng định phản bác, nâng mắt bắt gặp Liễu Tư Triệt. Trong khoảng thời gian ngắn, thực có vài phần xấu hổ. Nàng bất quá cùng Lạc Vân Chỉ giỡn, huynh muội với nhau cũng sao cả, ngờ, lại bị Liễu Tư Triệt thấy được.

      “Liễu công tử, ca ca ta bậy thôi, ngươi đừng để ở trong lòng.” Lạc Khuynh Hoàng vội vàng giải thích , Lạc Vân Chỉ mới chú ý tới Liễu Tư Triệt biết khi nào đến bên này, hướng về phía Lạc Khuynh Hoàng thè lưỡi.

      Lạc Khuynh Hoàng định phát tác, lại thấy Lạc Vân Chỉ cười , “Khuynh Hoàng a, ca ca dạo chung quanh trước, ngươi liền cùng Liễu công tử thưởng ngắm hoa .”

      Liếc mắt xem thường cái. Lạc Khuynh Hoàng nhìn bóng dáng Lạc Vân Chỉ nhanh như chớp xa, khỏi bất đắc dĩ. Lại nhìn Liễu Tư Triệt, mâu quang như trước ôn hòa lạnh nhạt, ý cười khóe môi cũng chưa từng thay đổi, ôn hòa hướng Lạc Khuynh Hoàng , “ có việc gì. Ta sao.”

      Lạc Khuynh Hoàng cảm kích liếc mắt nhìn Liễu Tư Triệt cái, thấy đuôi mắt Liễu Tư Triệt là ý cười thản nhiên ,đem khuôn mặt như ngọc phụ trợ càng thêm cao quý.

      “Hoàng nhi, còn đứng ở chỗ này làm cái gì?” thanh tà mị đàng hoàng tiến lại, Quân Khuynh Vũ thân hồng y nháy mắt chiếm cứ đôi mắt Lạc Khuynh Hoàng.

      Lạc Khuynh Hoàng nâng mắt nhìn hai nam tử trước mắt . Đến tột cùng người nào mới là đối tượng hợp tác tốt nhất đây.

      Thời điểm nàng suy tư, Quân Khuynh Vũ để sát vào lỗ tai của nàng , , “Ta ngờ ở trong lòng Hoàng nhi xem ta làm người thân cận nhất. Ta thực vui vẻ.”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe thấy lời của Quân Khuynh Vũ, nhất thời kịp phản ứng lại, thấy Quân Khuynh Vũ lấy ánh mắt nhìn nhìn tờ giấy bên trong lẵng hoa, nàng mới bừng tỉnh đại ngộ. Quân Khuynh Vũ nhất định là xem qua tờ giấy nàng viết .

      Nàng viết xuống tờ giấy kia bất quá là muốn thử xem Quân Khuynh Vũ có phải là chủ tử phía sau Bạch Mộ hay . Nhưng Bạch Mộ vẫn chưa mở tờ giấy của nàng, nàng cũng thể nào kiểm chứng . ngờ Quân Khuynh Vũ cư nhiên chủ động ra .

      đến tột cùng có dụng ý gì ? !

      Lạc Khuynh Hoàng còn suy tư, ngờ bị Quân Khuynh Vũ lôi kéo về phía trước, đợi đến khi nàng phản ứng lại, bị Quân Khuynh Vũ kéo khoảng xa , nàng lập tức giãy ra, lại nghe Quân Khuynh Vũ , “Muốn tìm người có thể giúp nàng sao? Ta nghĩ ta là đối tượng thích hợp nhất.”

      Lạc Khuynh Hoàng sững sờ tại chỗ, trong nháy mắt quên giãy dụa. Quân Khuynh Vũ cũng chủ động buông lỏng hai tay, đôi con ngươi hắc bạch phân minh nhìn chằm chằm vào Lạc Khuynh Hoàng.

      Cảm giác được tay bị buông ra, trong lòng lại có cảm giác mất mát hiểu được. Lạc Khuynh Hoàng kịp chú ý nỗi long của mình, chỉ bất khả tư nghị nhìn Quân Khuynh Vũ. Quân Khuynh Vũ nhìn thấu được tâm tư của nàng, lại muốn cùng nàng hợp tác. Đây là cam tâm bị nàng lợi dụng sao? !

      “Hoàng nhi thực thông minh, hẳn là biết Bạch Mộ là người của ta .” Khóe môi Quân Khuynh Vũ hơi gợi lên, mâu trung là ánh sáng chói mắt, ba phần đàng hoàng tự tin, bảy phần là tình cảm chân thành, cười , “Ta có năng lực giúp nàng.”

      “Như vậy, ngươi muốn cái gì.” Lạc Khuynh Hoàng rất nhanh phản ứng lại, nếu Quân Khuynh Vũ thay nàng lựa chọn, như vậy nàng liền theo lựa chọn này . Kỳ thời điểm nghe thấy lời của Quân Khuynh Vũ, nàng trừ bỏ kinh ngạc, còn có cảm giác thở dài nhõm.

      Có lẽ. Lòng của nàng nguyên bản tự lựa chọn chính là Quân Khuynh Vũ? ! Tuy rằng là hợp tác, nhưng nàng biết hợp tác tốt nhất, chính là đám hỏi. Tuy rằng chỉ là đám hỏi ở mặt ngoài. Nhưng dù sao nàng cũng phải gả cho người kia. Mặc dù có vợ chồng chi thực, ít nhất ở trong mắt mọi người, nàng gả cho người kia.

      Tuy rằng nàng quyết định tin tình . Nhưng đối với nàng hôn nhân cũng thể tùy tùy tiện liền . Mặc dù nàng hạ quyết định quyết tâm lấy cuộc hôn nhân hữu danh vô thực để đổi lấy hợp tác, đổi lấy ngày sau an toàn, nhưng lòng của nàng vẫn có chút để ý .

      Quân Khuynh Vũ nhìn biểu tình của Lạc Khuynh Hoàng, khóe môi gợi lên tươi cười tà mị, ánh mắt nhìn thẳng Lạc Khuynh Hoàng, còn , “Ta rồi , tên Hoàng nhi rất êm tai. Khuynh thế chi hoàng, như vậy, Hoàng nhi liền làm hoàng hậu của ta !”

      Lạc Khuynh Hoàng lăng lăng nhìn Quân Khuynh Vũ. quả nhiên muốn có ngôi vị hoàng đế . Nhưng kiếp trước, vì sao trơ mắt nhìn ngôi vị hoàng đế rơi vào trong tay Quân Kiền Linh? ! Nàng biết, Quân Kiền Linh tuy rằng lợi hại, nhưng nhất định phải đối thủ của Quân Khuynh Vũ.

      Làm hoàng hậu của ? ! Trong lòng Lạc Khuynh Hoàng vang lên câu của Quân Khuynh Vũ. Hình như cũng kháng cự. Nhưng hiểu sao trong đầu nàng lại lên bóng dáng trắng thuần của Lưu Cảnh công tử mang theo nửa chiếc mặt nạ màu bạc. Thân ảnh trắng thuần, bóng dáng lửa đỏ, lần lượt thay đổi xuất ở trong đầu nàng.

      “Ta muốn suy nghĩ .” Lạc Khuynh Hoàng đáp.
      thuyt, Nhiên Nhiênfujjko thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 44: Tính kế đại tỷ 2

      Edit : Lam Tịch

      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-44/

      Lạc Khuynh Hoàng hơi nghiêng hai má, mâu quang nhìn về phía xa xa, chút cũng muốn quan tâm đến Lạc Khuynh Quốc. Gió phiêu khởi vào trong tay áo nàng, tựa như cửu thiên tiên tử thanh nhã vô trần, cao quý nên lời.


      Lạc Khuynh Quốc đứng bên cạnh nàng, nhưng tuyệt nhiên có chút cảm giác tự biết xấu hổ. Nhìn khuôn mặt tuyệt mĩ thanh cao của Lạc Khuynh Hoàng, tâm Lạc Khuynh Quốc lại càng sinh thêm tức giận, đưa tay bắt lấy tóc Lạc Khuynh Hoàng, liều mạng lôi kéo.

      bên rít gào , “Lạc Khuynh Hoàng, ngươi rốt cục là tính toán gì? Đừng tưởng rằng ngươi là con vợ cả ngươi có thể bày ra bộ dáng thanh cao, mẫu thân ngươi đoản mệnh thành quỷ nhiều năm mà vẫn chiếm vị trí chính thê, bằng ta sớm trở thành trưởng nữ phủ đại tướng quân này”.

      Lạc Khuynh Hoàng bị Lạc Khuynh Quốc nắm lấy tóc có chút sinh đau, tóc cũng bị Lạc Khuynh Quốc xả rơi xuống mấy phần. Nàng nghe thấy từ cây bên cạnh truyền đến hồi khí tức ổn định , khóe môi lên chút tươi cười.

      “Khuynh Quốc. Ngươi làm gì vậy? Dừng tay cho ta.” Thanh Lạc Nguyên thay đổi từ kinh ngạc, phẫn nộ và cuối cùng là sốt ruột vang lên. Lạc Khuynh Quốc nghe vậy mới giật mình buông lỏng tay.

      Lạc Khuynh Hoàng nghe thấy thanh của Lạc Nguyên, mâu trung đen như mực lên chút tinh quang, khóe môi xẹt nhanh chút ý cười, tiện đà ngẩng đầu lên, tránh chút chật vật nhìn về phía Lạc Nguyên, hai mắt nàng tràn đầy nước mắt, ủy khuất cắn môi, bộ dáng nhất mực bị nhận hết mọi khi dễ.

      Lạc Khuynh Quốc nhìn đến bộ dáng Lạc Khuynh Hoàng lúc này, lập tức hiểu ra mọi việc, liền giải thích, “Phụ thân. Người hãy nghe con .”

      “A” Lạc Khuynh Quốc chưa kịp được gì thêm bị Lạc Nguyên tát cái liền ngã xuống, nàng cam lòng ủy khuất nhìn Lạc Nguyên, vẻ mặt thể tin được.

      Lạc Nguyên chỉ tiếc bản thân nghiêm khắc dạy dỗ nữ tử liền chỉ trừng mắt nhìn Lạc Khuynh Quốc, tức giận , “Ngươi ở sau lưng ta khi dễ Khuynh Hoàng, lại còn mặt mũi bảo ta nghe ngươi ?”

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn bộ dáng ra vẻ phẫn nộ cùng chút đau lòng giấu nổi nơi đáy mắt của Lạc Nguyên mà khóe môi lên tia cười lạnh. Lạc Nguyên cũng có ngày vì nữ nhi của mà đau lòng? Nàng nghĩ đến, Lạc Nguyên vốn là người chỉ biết đến quyền thế.

      Mâu quang thản nhiên nhìn về phía Lạc Khuynh Quốc, liền bắt gặp bộ dáng cùng vẻ mặt tức giận của Lạc Khuynh Quốc mà khỏi cười khẽ. là đại ngu xuẩn, Lạc Khuynh Quốc như vậy, lại vẫn có thể có được vài phần thiệt tình của Lạc Nguyên, cũng xem như là vận khí của nàng ta.

      “Khuynh Hoàng. Con sao chứ?” Lạc Nguyên lập tức thay Lạc Khuynh Hoàng sửa sang lại tóc, giả vờ bày ra bộ dáng đau lòng, đối Lạc Khuynh Hoàng .

      Lạc Khuynh Hoàng cắn môi, vẫn là lời nào. Chỉ nhàng lắc lắc đầu.

      Nhìn thấy bộ dáng tại của Lạc Khuynh Hoàng, Lạc Khuynh Quốc lại càng phẫn nộ, lập tức đứng dậy, hướng Lạc Nguyên , “Phụ thân, tình phải như người tưởng, là Lạc Khuynh Hoàng. Tiện nhân đó bắt con hướng mình hành lễ nên con mới như thế.”

      Lạc Nguyên nghe xong lời của Lạc Khuynh Quốc liền đem ánh mắt dò hỏi hướng Lạc Khuynh Hoàng, lòng Lạc Khuynh Hoàng lướt qua qua tia cười lạnh, mặt vẫn là bộ dáng dịu dàng cùng ủy khuất, , “ sai. Là Khuynh Hoàng bắt tỷ tỷ hành lễ. Khuynh Hoàng nay là quận chúa được hoàng thượng thân phong, tỷ tỷ hướng Khuynh Hoàng hành lễ cũng có gì là ổn. Bất quá Khuynh Hoàng chỉ lo lắng, nếu ỷ lại đều là người trong phủ nên cần phân biệt cấp bậc lễ nghĩa, chỉ e rằng người khác chê cười phủ đại tướng quân biết cấp bậc lễ nghĩa. Con nào biết đâu rằng….”

      Lạc Khuynh Hoàng cố ý nghẹn ngào chút khi ra những lời này. Sắc mặt Lạc Nguyên muốn trở nên thập phần khó coi, liếc nhìn Lạc Khuynh Quốc cái, mâu trung lên tia tự trách bản thân nghiêm khắc dạy dỗ, Lạc Khuynh Quốc còn định mở miệng phản bác, lại tựa hồ biết nên phản bác như thế nào.

      “Nào biết đâu rằng tỷ tỷ những cảm kích, tiến tới nắm lấy tóc Khuynh Hoàng, lại còn đem cây trâm thất hoàng tử tặng cho Khuynh Hoàng làm rơi xuống đất vỡ nát.”

      Lạc Khuynh Hoàng chỉ tay vào cây trâm bị cắt thành hai đoạn rơi mặt đất, vẻ mặt vô cùng đau đớn.

      Lạc Nguyên nhìn cây trâm, sắc mặt càng thêm khó coi. Lạc Khuynh Hoàng đến việc này, đều dùng lý lẽ nhằm muốn Lạc Khuynh Quốc chính là quá mức ngang ngược vô lí. Lạc Khuynh Quốc động thủ với Lạc Khuynh Hoàng còn chưa tính, thế lại còn nghĩ đến việc làm gãy cây trâm thất hoàng tử tặng cho Lạc Khuynh Hoàng.

      Phải biết rằng Quân Khuynh Vũ là vị hoàng tử được hoàng thượng hết mực sủng ái, tương lai dù kế thừa ngai vàng cũng là vương gia, vẫn là thể đắc tội, nếu Lạc Khuynh Hoàng có thể gả cho Quân Khuynh Vũ, địa vị của phủ đại tướng quân được củng cố là việc thể nghi ngờ. Huống hồ Quân Khuynh Vũ xưa nay là thân làm theo ý mình, ngay cả Quân Vũ Thần cũng có cách nào ngăn cản, nếu biết cây trâm do tặng bị gãy biết chuyện họa gì ập đến.

      Lần trước bởi do lần thiên vị Vương U Nhược khiến Quân Vũ Thần phẫn nộ. Lúc này đây vô luận thế nào cũng dám thiên vị Lạc Khuynh Quốc, nghĩ đến đây, Lạc Nguyên bất đắc dĩ liếc mắt nhìn Lạc Khuynh Quốc, “Khuynh Quốc. Ngươi hiểu cấp bậc lễ nghĩa. Còn mau hướng Khuynh Hoàng hành lễ?”

      Lạc Khuynh Quốc tuy cam lòng, nhưng trông sắc mặt Lạc Nguyên rất tức giận, nên dám hướng Lạc Nguyên mà đối nghịch, liền cam tâm đối Lạc Khuynh Thành hành lễ, mâu trung lộ vẻ oán độc cùng bức bối.

      “Khuynh Hoàng phải so đo chút điểm cấp bậc lễ nghĩa ấy, chỉ vì nghĩ cho thanh danh của phủ đại tướng quân.” Lạc Khuynh Hoàng liếc mắt nhìn Lạc Khuynh Quốc cái, trong sâu kín thở dài hơi, lại nhìn về phía cây trâm, làm như khó xử , “Cây trâm này, còn biết hướng thất hoàng tử ăn lời công đạo thế nào.”

      Lạc Nguyên nhìn thoáng qua cây trâm muốn gãy, lại liếc nhìn Lạc Khuynh Quốc, trong lòng nghĩ đến, xem ra lúc này là thể nuông chiều Lạc Khuynh Quốc, vì thế liền hô, “Người đâu. Đại tiểu thư hiểu cấp bậc lễ nghĩa, ra tay động thủ với nhị tiểu thư, còn thất thủ làm gãy trâm của nhị tiểu thư, giải xuống cho ta, phạt hai mươi trượng. tháng thể xuất môn.”

      Lạc Khuynh quốc nghe thấy lời của Lạc Nguyên. Mắt liền lên tia thể tin, ngơ ngác nhìn Lạc Nguyên, cơ hồ là hô khóc, “Phụ thân. Người muốn đánh con?”

      Lạc Nguyên vẫn là nghiêm mặt quát, “Mang tới hậu viện ,”

      Lạc Khuynh Hoàng chỉ lạnh lùng liếc mắt nhìn Lạc Khuynh Quốc. Nàng nghĩ rằng dựa vào chút cảm tình của Lạc Nguyên, là có thể bình yên vô . Nhưng chuyện này hóa ra lại thể dựa vào, người trước mắt giờ đây dường như chỉ có quyền thế chứ còn chút cảm tình.

      Lạc Nguyên hề liếc mắt nhìn đến Lạc Khuynh Quốc lần, vẫn là quan tâm hỏi, “Khuynh Hoàng. Con sao chứ?”

      “Con sao. Phụ thân phạt như vậy, có hay quá nặng?” Lạc Khuynh Hoàng yếu đuối hỏi.

      “Phụ thân chỉ làm đúng mực. Khuynh Hoàng nên hảo nghỉ ngơi.” Lạc Nguyên liếc mắt nhìn Lạc Khuynh Hoàng, giọng yên tâm cùng ân cần .

      Lạc Khuynh Hoàng gật đầu đáp ứng. Trong lòng vẫn là cười , dự là Lạc Nguyên cũng dám lại làm điều gì vì tư mà thiên vị.


      Attachment:

      5813574281_399c91fe16_o.jpg

      5813574281_399c91fe16_o.jpg [ 69.55 KiB | xem 721 lần ]








      Chap 45 : Thân phận bí

      Edit : Lạc Hàn

      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-45/

      Lạc Nguyên rồi, Lạc Khuynh Hoàng kêu Hương Lăng rời , nhìn lên cây yếu ớt cười , “ Ngươi còn muốn xem diễn tới khi nào?”



      Nghe xong lời của Lạc Khuynh Hoàng, Lưu Cảnh công tử từ ngọn cây nhảy xuống, cách nửa tầng mặt nạ màu bạc, nhưng cũng đủ để Lạc Khuynh Hoàng có thể cảm giác được đau lòng cùng trách cứ mà Lưu Cảnh công tử tích tụ.




      vài bước về phía Lạc Khuynh Hoàng, đưa tay thay Lạc Khuynh Hoàng chỉnh chu lại mái tóc, đau lòng , “ nữ nhân như người là đủ nhẫn tâm, tóc của chính mình cũng biết trân trọng. Về sau được dùng cách này để đối phó người khác.”



      Lạc Khuynh Hoàng tùy ý để Lưu Cảnh công tử sửa sang lại tóc cho nàng, khóe môi gợi lên chút tươi cười. Bất quá cũng chỉ mất đoạn tóc, nàng để ý lắm.



      Lưu Cảnh công tử nhìn thấy bộ dáng sao của Lạc Khuynh Hoàng khỏi bất đắc dĩ, lại biết phải làm thế nào, con ngươi đành hướng phía cây trâm bị gãy nửa đoạn nhìn lướt qua, mâu trung thoáng lên chút khác thường.



      Lạc Khuynh Hoàng chú ý tới thần sắc của Lưu Cảnh công tử, bước đến nhặt cây trâm lên, vẻ mặt lộ ra thần sắc đau lòng, , “Tóc bị mất ra sao cả. Chỉ đáng tiếc cây trâm lại bị gãy.”



      “Hoàng nhi thực bận tâm tới cây trâm này?” Lưu Cảnh công tử khẽ nhíu mi, ánh mắt sáng quắc nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng, trong ánh mắt lộ vẻ chậm rãi chờ mong lại có chút khấn trương.



      Lạc Khuynh Hoàng nhìn thấy thần sắc của Lưu Cảnh công tử, khóe môi chút ý cười mang ý vị thâm trường, , “ Để ý đến người tặng trâm nên Khuynh Hoàng đối cây trâm này cũng để ý.”



      Mâu trung của Lưu Cảnh công tử thoáng lên chút vui sướng, bản thân lại được che dấu trong khoảng đen dày đặc, giọng tà mị lại pha chút trêu đùa , “Có thể được Hoàng nhi ưu ái, Quân Khuynh Vũ thực có phúc khí.”



      Lạc Khuynh Hoàng cười , vẫn chưa vội vã trả lời, chỉ bí hiểm nhìn Lưu Cảnh công tử. Lưu Cảnh công tử bị Lạc Khuynh Hoàng dùng con ngươi đánh giá nên có chút sợ hãi, liền cười mỉa , “Có vẻ phủ đại tướng quân hôm nay còn phát sinh chút tình, tối nay ta đến.”



      xong liền lắc mình rời . Bị câu cuối cùng hàm chứa vài phần ái muội của làm cho mơ hồ , Lạc Khuynh Hoàng khỏi đỏ mặt lên. Nhìn Lưu Cảnh công tử biến mất khỏi tấm mắt, Lạc Khuynh Hoàng gắt gao nắm lấy cây trâm. Mâu trung lên chút suy nghĩ sâu xa.



      Lưu Cảnh công tử dáng người cao to mà gấy yếu. Quân Khuynh Vũ cũng là như thế.



      Người khác đều gọi nàng là Khuynh Hoàng, duy chỉ có hai người bọn họ gọi nàng là Hoàng nhi. Ngay cả ngữ điệu chứa ba phần sủng nịch cùng trêu đùa khi gọi tên nàng cũng giống nhau như đúc.



      Lưu Cảnh công tử bảo nàng gọi là Vũ. Mà cái tên Quân Khuynh Vũ khi chỉ gọi chữ cũng là Vũ.



      Lưu Cảnh công tử là chủ nhân sau lưng của Phiêu Hương lão bản, Quân Khuynh Vũ lại là người đứng đầu giấu mặt của cửa hiệu vàng bạc. Nàng vừa phát , chủ nhân của Phiêu Hương cư là Thanh Long có cùng thiếu trang chủ cửa hiệu vàng bạc Bạch Mộ uống rượu.



      Nhìn lại hết thảy mọi việc tựa hồ đều chỉ hướng tới kết quả. Lưu Cảnh công tử chính là Quân Khuynh Vũ, Quân Khuynh Vũ chính là Lưu Cảnh công tử.



      Bởi vậy nàng cố ý lấy đến chuyện mình quý cây trâm để thử Lưu Cảnh công tử. Lưu Cảnh công tử khi nhìn thấy nàng bận tâm đến cây trâm kia, biểu tình ràng là khẩn trương và chờ mong, cứ như việc nàng có lưu tâm đến Quân Khuynh Vũ hay đối với Lưu Cảnh công tử là rất quan trọng.



      Vì sao người đó lại phải như vậy? Căn bản là có lí do. Trừ phi, Lưu Cảnh công tử chính là Quân Khuynh Vũ.



      Hơn nữa, Lưu Cảnh công tử đối với nàng là luôn rất quan tâm, nàng đôi khi lo lắng cho Lạc Vân Chỉ nhiều chút, Lưu Cảnh công tử đều lộ ra bộ dáng ghen tuông, nhưng lúc nãy lại có thể thản nhiên câu, “Quân Khuynh Vũ là có phúc khí”, mà trong lời này nàng lại nghe ra vài phần hưng phấn cùng hạnh phúc khó có thể che dấu.



      Nàng biết suy đoán của nàng có đúng hay , nhưng nàng ngầm cảm thấy chân tướng việc tựa hồ chính là như thế.



      Thử nghĩ nếu Lưu Cảnh công tử và Quân Khuynh Vũ là cùng người? cứ như thế vừa có thể lòng bảo hộ nàng, lại có thể túc trực bên cạnh chăm sóc nàng, tặng nàng y phục dệt bằng tơ thiên tằm, lại còn hứa phong nàng ngôi vị Hoàng hậu, nàng như thế nào có thể nhận lấy tất cả những điều đó? đối với nàng là , nàng có thể cảm giác được. Chính là trải qua khoảng thời gian đau đớn quá dài, nàng dám tin vào cảm giác của chính mình.



      chính là giống như nàng cảm giác được, nàng sao? Nếu là nàng, làm sao lại gạt nàng? Nếu là thương nàng, vì cớ gì lại chịu mọi đau khổ mà che chở nàng, còn ngĩa tặng nàng y phục thiên tằm, thậm chí hứa để nàng làm Hoàng hậu?



      Lạc Khuynh Hoàng có có ràng, thế nhưng điều khiến cho nàng lo sợ nhất là, Lưu Cảnh công tử cùng Quân Khuynh Vũ căn bản phải là cùng người.



      Đúng vậy, ngay cả khi nàng cảm thấy nhiều điểm đáng ngờ cùng những điều giống nhau giữa bọn họ, nàng vẫn là dám xác định.


      Dù sao bên là chủ nhân giấu mặt thần bí của thế lực giang hồ, bên là hoàng tử được thánh sủng. Hai người đều có địa vị quá mức lẫy lừng. Nếu hai phía lực lượng này cùng hội tụ chỗ, chẳng phải sức mạnh oanh tạc là vô cùng lớn sao? Nếu là như vậy, khí thế hợp nhất, làm sao Quân Kiền Linh lại có thể ngồi lên ngôi vị hoàng đế?



      Huống hồ thân hình cùng khí chất ở cả hai có nhiều điểm giống nhau, nhưng dù sau vẫn là có chút bất đồng. Lưu Cảnh công tử tuy rằng cũng là bộ dạng bất cần đời, nhưng khiến cho người khác có cảm giác phần nhiều là thần bí mà cao quý, còn ở Quân Khuynh Vũ đa phần là tà mị kiềm chế được.



      Màu trắng cùng màu đỏ. Chúng như thế hoàn toàn bất đồng sắc thái, e rằng có ai lại cảm thấy bọn họ giống nhau.



      Lạc khuynh Hoàng thở dài hơi, nâng mắt lên, lại nhìn thấy từ xa Vương U Nhược dẫn Tống ma ma tới, Trương ma ma do lần trước vả miệng Vương U Nhược, bị Vương U Nhược moi ra khuyết điểm, bị phạt trượng chết.



      Theo bên người Vương U Nhược lâu như vậy, cuối cùng lại rơi vào kết cục thê thảm. Đây quả là cái kết của kẻ nịnh nọt.



      Thu hồi suy nghĩ, trong con ngươi hắc bạch phân minh của Lạc Khuynh Hoàng lên tia sáng lạnh, nhanh như vậy vì bênh vực con mình mà đến?



      Nếu hôm nay muốn trừng trị những kẻ tiểu nhân, như vậy già trẻ đều nên cùng nhau trừng trị. Vương U Nhược mấy năm nay ở phủ đại tướng quân hoành hành vô kỵ, nghĩ muốn chính mình trở thành chủ nhân phủ đại tướng quân sao?



      Người này bất quá chỉ là thất thiếp của phủ đại tướng quân mà thôi, bất quá ỷ vào sủng ái của Lạc Nguyên cùng chút quan chức của phụ thân, liền nghĩ chính mình có thể trở thành chủ nhân phủ đại tướng quân? là suy nghĩ hão huyền.


      Attachment:




      10646959_750314721708364_2205028717348469762_n.png [ 151.96 KiB | xem 488 lần ]

      10646959_750314721708364_2205028717348469762_n.png [ 151.96 KiB | xem 488 lần ]








      Chính văn 46. Di nương quỳ xuống

      Edit : Tiếu Tiếu

      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-46/

      Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên nằm ở ghế. Khẽ nhắm mắt, làm bộ như nhìn thấy Vương U Nhược đến đây.

      Vương U Nhược vào phòng của Lạc Khuynh Hoàng, lại phát Lạc Khuynh Hoàng nhắm mắt. Lửa giận bốc lên, nhớ tới bộ dáng Lạc Khuynh Quốc bị đánh đến kêu thảm thiết liên tục, liền càng thêm cáu giận. Hướng về phía Lạc Khuynh Hoàng hô, “Khuynh Hoàng, cần giả bộ ngủ , di nương biết ngươi chưa ngủ.”


      Đôi mắt Lạc Khuynh Hoàng nhàng chuyển động , hàng mi dày mở ra, chút để ý , “Khuynh Hoàng chẳng qua là muốn nghỉ ngơi hồi. Nhị di nương cũng cho?”

      “Hừ! Ngươi còn ngủ được? !” Vương U Nhược oán hận liếc mắt nhìn Lạc Khuynh Hoàng, nhìn thấy bộ dáng thanh thản thích ý của Lạc Khuynh Hoàng, hận thể xé nát Lạc Khuynh Hoàng, mâu trung thoáng lên tia oán độc, , “Ngươi xem ngươi hại tỷ tỷ thành bộ dáng gì nữa ? ! là tâm tư ác độc !”

      Lạc Khuynh Hoàng lạnh lùng liếc mắt nhìn Vương U Nhược, khóe môi vẽ ra tia cười lạnh, , “Nhị di nương đây là chất vấn Khuynh Hoàng sao? Những năm gần đây, Khuynh Hoàng kính trọng ngươi là trưởng bối, việc gì cũng cho ngươi vài phần mặt mũi , nhưng ngươi lại càng này càng biết cấp bậc lễ nghĩa !”

      Câu sau càng càng nghiêm khắc. Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên ngồi, trong đôi mắt hắc bạch phân lên tia tàn khốc, khóe môi mỉm cười, thần sắc lạnh như băng.

      “Ngươi.” Vương U Nhược ngờ Lạc Khuynh Hoàng lại năng sắc bén như thế, nhất thời biết như thế nào trả lời, nhất là người Lạc Khuynh Hoàng lại thể ra khí thế cao quý, khiến nàng tự chủ được cảm thấy sợ hãi.

      Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên liếc mắt nhìn Vương U Nhược, tiếp tục , “Nhị di nương còn muốn cái gì? ! Khuynh Hoàng kính trọng ngươi mới kêu ngươi tiếng di nương, ngươi cũng đừng quên thân phận của mình. trắng ra, ngươi bất quá chỉ là thị thiếp trong phủ đại tướng quân mà thôi, so với nha hoàn cũng hơn bao nhiêu!”

      Lời này vừa xong, thần sắc Vương U Nhược hoàn toàn thay đổi , trong mắt tràn ngập xấu hổ nhục nhã cùng oán độc, hung hăng nhìn Lạc Khuynh Hoàng, cơ hồ muốn xông lên đánh Lạc Khuynh Hoàng , nhưng dù sao Vương U Nhược cũng phải Lạc Khuynh Quốc, xúc động như thế.

      Nàng đỏ mặt, quát lớn , “Khuynh Hoàng, ngươi làm sao có thể coi ai ra gì như thế? ! Từ học tập cấp bậc lễ nghĩa chẳng lẽ toàn bộ đều quên sao? !”

      Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút ý cười lạnh như băng, chậm rãi từ ghế đứng lên, lạnh lùng nhìn về phía Vương U Nhược, cười , “Cấp bậc lễ nghĩa? ! đến cấp bậc lễ nghĩa , Nhị di nương cũng biết đại tỷ vì sao bị phạt? !”

      Sắc mặt Vương U Nhược khẽ biến. Nàng chỉ lo đau lòng Lạc Khuynh Quốc, cũng cẩn thận hỏi Lạc Khuynh Quốc nguyên nhân bị phạt , chỉ nghe Lạc Khuynh Quốc khóc nháo , biết là bởi vì Lạc Khuynh Hoàng mới bị trách phạt , vì thế liền phẫn nộ chạy tới tìm Lạc Khuynh Hoàng tính sổ.

      Vừa lòng nhìn thần sắc của Vương U Nhược, khóe môi Lạc Khuynh Hoàng cong lên, từ từ , “Đại tỷ chính là bởi vì hiểu cấp bậc lễ nghĩa mới bị trách phạt. Nguyên bản ta muốn cùng Nhị di nương so đo mấy cái nghi thức xã giao này, nếu Nhị di nương với ta về cấp bậc lễ nghĩa, như vậy, liền dựa theo lễ nghi khi gặp quận chúa, quỳ xuống hành lễ .”

      Vương U Nhược nghe thấy lời của Lạc Khuynh Hoàng, vừa kinh ngạc lại vừa phẫn nộ, toàn bộ thân mình đều tức giận đến phát run , mặt cũng trướng đỏ bừng, vươn tay chỉa chỉa Lạc Khuynh Hoàng, “Ngươi ngươi ngươi.” Ngươi nửa ngày cũng ra lời, thoạt nhìn vô cùng nóng nảy, nhưng lại biết phản bác lại Lạc Khuynh Hoàng như thế nào.

      “Ta như thế nào?” Lạc Khuynh Hoàng đứng ở trước mặt Vương U Nhược, thản nhiên hỏi, nhưng trong ngôn ngữ tự nhiên toát ra khí thế giận mà uy.

      Hương Lăng bưng điểm tâm trở về nhìn thấy vòng người vây quanh Lạc Khuynh Hoàng, sốt ruột, lại nghe thấy lời của Lạc Khuynh Hoàng, khỏi tràn ngập sùng kính nhìn Lạc Khuynh Hoàng, tiểu thư nhà nàng là càng ngày càng lợi hại !

      Vương U Nhược tức giận chỉ vào Lạc Khuynh Hoàng, phẫn nộ , “Ngươi muốn ta quỳ xuống thi lễ với ngươi? ! Ta là Nhị di nương của ngươi! Ta là nữ nhi của lễ bộ thị lang, phải cái loại thanh lâu nữ tử ra từ kỹ viện như Tạm di nương của ngươi!”

      Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên liếc mắt nhìn Vương U Nhược, khóe môi hàm chứa ý cười châm chọc bên trong con ngươi đen như mực lên tia trào phúng, thản nhiên , “Nữ nhi của lễ bộ thị lang cùng nữ tử thanh lâu có gì khác nhau? Ở trong phủ đại tướng quân, đều chỉ là thị thiếp mà thôi.”

      Lời này đâm trúng chỗ đau của Vương U Nhược. Cho tới bây giờ bà ta ghét nhất là thân phận thị thiếp của mình, Quân Nhược Huyên chết lâu như vậy rồi, còn chiếm lấy chính thê vị trí, mà nàng tuy rằng được Lạc Nguyên sủng ái, lại thủy chung vẫn là thị thiếp.

      Bà ta oán hận Lạc Khuynh Hoàng như vậy, cũng là bởi vì thân phận đích nữ của nàng . Nay Lạc Khuynh Hoàng lại chạm đúng chỗ đau của bà ta, bat a sao có thể tức giận? ! Huống chi, Lạc Khuynh Hoàng cư nhiên đem nàng cùng với cái thanh lâu nữ tử Tô Nghiên kia đánh đồng! là vũ nhục nàng !

      “Hảo cho Lạc Khuynh Hoàng ngươi, ta tìm cha ngươi tới thu thập ngươi!” Vương U Nhược bị Lạc Khuynh Hoàng đến tức giận, nhưng lại biết đối phó Lạc Khuynh Hoàng như thế nào, gần đây hạ nhân trong phủ càng ngày càng kính trọng Lạc Khuynh Hoàng , gay cả lời của nàng cũng nghe , tất cả đều giúp đỡ Lạc Khuynh Hoàng.

      Lạc Khuynh Hoàng nghe thấy lời của Vương U Nhược, nửa trào phúng nửa thương hại , “Tìm ta cha? Nhị di nương chẳng lẽ quên chuyện tình ở ngự thư phòng? Khuynh Hoàng khuyên ngươi vẫn là ngoan ngoãn quỳ xuống hành lễ, nếu , chỉ sợ dễ dàng như vậy, kết cục của đại tỷ, ngươi cũng thấy .”

      Lời này khiến sắc mặt Vương U Nhược thay đổi. Nguyên bản bà ta là muốn tới tìm Lạc Khuynh Hoàng thay Lạc Khuynh Quốc xả giận , ngờ, lại bị Lạc Khuynh Hoàng phản bác lại, thế nhưng muốn bà ta quỳ xuống hành lễ.

      Nếu bà ta quỳ xuống hành lễ, như vậy địa vị mất rất nhiều năm gây dựng của bà ta ở phủ đại tướng quân bị hủy hoại chỉ trong chốc lát . Nhưng nếu bà ta quỳ xuống hành lễ, chỉ cần Lạc Khuynh Hoàng tìm Lạc Nguyên hoặc Quân Vũ Thần cáo trạng, chờ đợi bà ta chỉ là trừng phạt. Có lẽ cũng rơi vào kết cục giống như Lạc Khuynh Quốc, đến lúc đó chỉ sợ còn gì.

      Nghĩ đến đây, Vương U Nhược hung hăng cắn răng cái, quỳ xuống, , “Tham kiến Khuynh Hoàng quận chúa.”

      Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên ý cười nghiền ngẫm , rong con ngươi thắc bạch phân minh tràn ngập trào phúng, thản nhiên , “Nhị di nương đứng lên . Mới đầu Khuynh Hoàng cũng muốn như thế, đều là Nhị di nương khí thế bức người, khiến cho Khuynh Hoàng đành phải làm vậy.”

      Vương U Nhược nhìn Lạc Khuynh Hoàng, ánh mắt tiếp tục muốn phun lửa.

      “Nếu Nhị di nương có việc gì lui xuống . Khuynh Hoàng tiễn.” Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên nghiêng người, thái độ ngạo mạn mà thanh cao, ôn hoà bổ sung câu, “Sau này nhìn thấy Khuynh Hoàng, đừng quên cấp bậc lễ nghĩa.”

      Vương U Nhược sắc mặt trắng bệch, mâu trung hận ý càng đậm.
      thuyt, Nhiên Nhiênfujjko thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-47/

      Chính văn 47. Hạ mị dược?

      Edit : Tiếu Tiếu

      Đầu hạ thời tiết có vài phần oi bức. Lạc Khuynh Hoàng mặc quần lụa mỏng màu lam, giống như tinh linh đến từ núi rừng, linh động mà thuần mỹ.

      Bên trong con ngươi hắc bạch phân minh của nàng lóe ra vài phần hồn nhiên vài phần giảo hoạt. Khóe môi ôm lấy nhợt nhạt ý cười. Nàng trọng sinh được ba tháng .


      Từ lần trước trừng phạt Lạc Khuynh Quốc, sau khi bắt Vương U Nhược quỳ xuống, hai người bọn họ thấy nàng luôn tránh , bộ dáng giống như dám trêu chọc nàng. Bất quá Lạc Khuynh Hoàng hiểu được, theo tính tình của bọn họ, tuyệt đối có khả năng hiền lành cam chịu như vậy .

      “Tiểu thư, đại tiểu thư đến đây.” Hương Lăng vui rạo rực vào cửa, hướng Lạc Khuynh Hoàng .

      Lạc Khuynh Hoàng nhíu lông mày, Lạc Khuynh Quốc đến tìm nàng? Khóe môi gợi lên chút ý cười, , “Lạc Khuynh Quốc? Nàng tới làm cái gì?”

      là tới đưa điểm tâm cho tiểu thư ! Em thấy nhất định là đại tiểu thư sợ tiểu thư, muốn đến hòa hoãn quan hệ với tiểu thư.” Hương Lăng cười tủm tỉm với Lạc Khuynh Hoàng , khóe mắt đuôi lông mày đều tràn ngập ý cười vui vẻ, tiểu thư nhà mình rốt cục hết khổ .

      Nội tâm Lạc Khuynh Hoàng lướt qua chút ý cười lạnh. Đưa điểm tâm cho nàng? ! Chỉ sợ là chồn chúc tết gà có hảo tâm! mặt lại bất động thanh sắc, lạnh nhạt đáp, “Thỉnh đại tỷ vào .”

      Hương Lăng nghe thấy Lạc Khuynh Hoàng phân phó, liền gọi Lạc Khuynh Quốc tiến vào.

      mặt Lạc Khuynh Quốc mang theo ý cười hiền lành, nhìn Lạc Khuynh Hoàng, lại giống như thực khó xử nhìn nhìn Hương Lăng, , “Ta có chút chuyện riêng muốn cùng muội muội, biết Hương Lăng có thể ra ngoài lát hay ?”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe thấy lời của Lạc Khuynh Quốc, khóe môi gợi lên ý cười ôn nhu, mâu trung cũng lên mạt lương ý, trong lòng thầm nghĩ Lạc Khuynh Quốc muốn đuổi Hương Lăng rời , biết là có hoa chiêu gì, nàng muốn nhìn xem nàng ta có thể có thủ đoạn gì, nghĩ đến đây, nàng liền ôn nhu , “Hương Lăng ngươi ra ngoài trước , ta cùng đại tỷ chuyện lát.”

      Hương Lăng nhìn bộ dáng xin lỗi, vẻ mặt chân thành tha thiết của Lạc Khuynh Quốc, nghĩ rằng Lạc Khuynh Quốc muốn mất mặt, muốn mình thấy bộ dáng cúi đầu trước Lạc Khuynh Hoàng của nàng ta, bởi vậy, liền thức thời ly khai.

      Nhìn Hương Lăng rời , Khóe môi Lạc Khuynh Quốc gợi lên mạt ý cười lạnh như băng, mâu trung lên tia oán độc. Cầm điểm tâm tới trước mặt Lạc Khuynh Hoàng, ôn nhu , “Khuynh Hoàng muội muội, từ trước là tỷ tốt, nên khắp nơi làm khó muội, tại tỷ biết sai lầm rồi, cho nên tự mình làm chút điểm tâm này, muốn xin lỗi làm hòa với muội.”

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn Lạc Khuynh Quốc đưa ra điểm tâm, mâu trung lên mạt suy nghũ sâu sa, Lạc Khuynh Quốc tự làm điểm tâm cho nàng? ! Nếu thiệt tình hướng nàng xin lỗi, cần gì phải để Hương Lăng rời , còn vẻ đắc ý cùng oán độc trong mâu trung của nàng ta lúc vừa rồi là bởi vì sao? ! nghĩ rằng nàng còn ngốc nghếch giống như lúc trước sao?

      Lạc Khuynh Hoàng cầm khối hoa quế cao, để sát lên mũi ngửi, đôi mắt lên tia tàn nhẫn, lại bị con ngươi u hắc che giấu .

      Xem ra nàng học y quả nhiên l chính xác , nếu hôm nay gặp phải ám toán của Lạc Khuynh Quốc, chỉ sợ liền vạn kiếp bất phục . Bên trong hoa quế cao này có hạ mị dược.

      Nàng tiến cung học y, đầu tiên học chính là dược vật mà nữ tử hậu cung hay dùng. Mị dược, phá thai dược . . . các loại dược vật có thể dùng để hãm hại người khác, nàng đều cẩn thận học hỏi, bởi vậy chỉ cần đặt ở trước mũi ngửi, mùi vị kia ở bên trong hoa quế cao thể lẫn được.

      Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng hơi cong lên, ý vị thâm trường cười , “Đại tỷ đối với Khuynh Hoàng tốt. Biết Khuynh Hoàng thích ăn hoa quế cao, còn tự mình làm cho Khuynh Hoàng ăn?”

      Lạc Khuynh Quốc thấy Lạc Khuynh Hoàng cầm hoa quế cao lên ngửi lại thấy nàng chỉ ngửi mà ăn, vô cùng bất an nắm chặt khăn tay, nghe thấy Lạc Khuynh Hoàng thế, lập tức cười , ” Cũng mất nhiều công sức đâu.”

      Ý cười môi Lạc Khuynh Hoàng dần dần biến lãnh, cầm khối hoa quế cao chầm chậm đến trước mặt Lạc Khuynh Quốc, cười , ” Vậy tỷ tỷ liền ăn trước miếng .”

      cần.” Lạc Khuynh Quốc lập tức từ chối, nhưng Lạc Khuynh Hoàng sao có thể cho nàng có cơ hội từ chối? !

      Lạc Khuynh Hoàng nhanh chóng vươn tay, tay nâng cằm Lạc Khuynh Quốc lên, tay cầm hoa quế lên, dùng sức cái, đưa vào trong miệng Lạc Khuynh Quốc.

      Tuy Lạc Khuynh Hoàng mới tập võ ba tháng, mặc dù tính là cao thủ, nhưng để đối phó nữ tử có võ công như Lạc Khuynh Quốc, vẫn là dư dả .

      Lạc Khuynh Quốc bị Lạc Khuynh Hoàng chế trụ, bị nhét vào rất nhiều hoa quế cao, liều mạng lấy tay móc yết hầu, nghẹn cơ hồ khó có thể hô hấp.

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn mặt Lạc Khuynh Quốc trướng đến đỏ bừng, hảo tâm đem rượu Lạc Khuynh Quốc chuẩn bị cho nàng tới, môi là ý cười thản nhiên , “Phun phun được , đại tỷ nếu muốn bị nghẹn chết, mau uống chút nước .”

      Giờ phút này Lạc Khuynh Quốc bị nghẹn đến thở được, làm sao quản là nước gì, vội vàng cầm lấy bầu rượu liền uống vào. vất vả mới làm cho miếng hoa quế cao mắc ở yết hầu trôi xuống.

      Lạc Khuynh Quốc vốn biết uống rượu, hơn nữa trong rượu có pha lượng lớn mị dược. bầu uống xong, sắc mặt nàng ta liền đỏ hồng, cước bộ ổn định, thần chí .

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn thấy phản ứng của Lạc Khuynh Quốc, khóe môi khẽ gợi, để Lạc Khuynh Quốc nằm lên giường của mình, liền lặng lẽ trốn ra phía sau bình phong.

      “Khụ khụ.” Ngoài phòng truyền đến thanh nam tử ho khan .

      Lạc Khuynh Hoàng đoán hẳn là người do Lạc Khuynh Quốc mời đến, liền gợi lên tia cười lạnh, thản nhiên , “Vào .”

      Nam tử ngoài cửa nghe thấy thanh , liền cấp tốc vọt tiến vào. Lạc Khuynh Hoàng ở phía sau bình phong thấy ràng, người này đúng là mã phu của phủ đại tướng quân. Tuổi ước chừng dưới ba mươi, xưa nay luôn dùng đôi mắt mê đắm nhìn các nha hoàn xinh đẹp trong phủ.

      Tâm tư Lạc Khuynh Quốc vô cùng ác độc, còn ra được chủ ý như vậy. Nếu hôm nay nàng phát được quỷ kế của Lạc Khuynh Quốc, chỉ sợ nàng liền vạn kiếp bất phục .

      Mã phu kia nhìn thấy nữ tử nằm bên trong màn, cũng quản là ai, liền cấp tốc vọt vào làm xong việc. Xưa này lúc ngủ Lạc Khuynh Hoàng thích ánh sáng, màn trướng của nàng cách quang rất tốt, ánh sáng bên trong màn cực kỳ ít, hơn nữa kia mã phu thập phần cấp bách, căn bản còn chưa thấy là ai, vội vàng cùng Lạc Khuynh Quốc cá nước giao hoan. ( Tiếu : gậy ông đập lưng ông )

      Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên từ phía sau bình phong ra ngoài, thản nhiên ra cửa. Phía sau mơ hồ truyền đến thanh rên rỉ của Lạc Khuynh Quốc .

      http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014/07/17/ts-dich-nu-cuong-hau-chuong-48/

      Chính văn 48. Ác giả ác báo!

      Edit : Tiếu Tiếu

      Lạc Khuynh Hoàng ra phía sau cửa vẫn chưa được bao xa gặp Hương Lăng bộ trở về.

      Hương Lăng nhìn thấy Lạc Khuynh Hoàng ra, kinh ngạc , “Tiểu thư, người như thế nào ra ngoài ?”


      “Bên trong trình diễn trò hay. Ta tiện xem, liền ra .” Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút ý cười lạnh lẽo, con ngươi thản nhiên đảo qua phòng, nơi này cũng cách gian phòng khoảng cách nhất định, nhưng nếu cẩn thận nghe kỹ, vẫn mơ hồ có thể nghe thấy tiếng rên rỉ của Lạc Khuynh Quốc.

      Hương Lăng có võ công, thêm nữa lại có chú ý, thính lực tự nhiên bằng Lạc Khuynh Hoàng, có chút kinh ngạc , “Trò hay? Cái gì trò hay?”

      “Ngươi tại lập tức mời đại phu đến phòng của ta.” Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên ý cười châm học, hướng Hương Lăng phân phó . Nếu như nàng đoán sai, Vương U Nhược rất nhanh mang theo người đến bắt kẻ thông dâm ở giường ? Chẳng qua, thời điểm nàng phát người nàng bắt lại chính là nữ nhi bảo bối của nàng ta, có biểu tình gì ? !

      Hương Lăng nghe Lạc Khuynh Hoàng phân phó, đôi con ngươi thủy linh tràn ngập nghi vấn, nàng biết vì sao lại phải đứng ở đây, cũng biết trò hay trong lời của tiểu thư là cái gì, càng biết vì sao tiểu thư lại muốn nàng mời đại phu, nhưng nàng biết, tất cả những gì tiểu thư nhà nàng đều đúng !

      Quả nhiên. Hương Lăng rời lâu, từ xa Lạc Khuynh Hoàng thấy Vương U Nhược cùng Lạc Nguyên tới. Còn có Lạc Vân Chỉ, Lạc Khuynh Thành. Bước chân Vương U Nhược rất nhanh, dường như sợ bỏ lỡ trò gì hay . Còn Lạc Nguyên lại có chút mê mang bị Vương U Nhược lôi kéo.

      Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên ý cười châm chọc. Tâm tư Vương U Nhược đúng là đủ ác độc , kêu Lạc Nguyên đến xem còn chưa đủ, thế nhưng còn đem Lạc Vân Chỉ cùng Lạc Khuynh Thành cũng kêu đến , là muốn giết gà dọa khỉ , hay là muốn nàng vô cùng xấu hổ? !

      Bất quá đáng tiếc, Vương U Nhược tính toán nhầm rồi. tại nằm trong phòng này cũng phải Lạc Khuynh Hoàng nàng , mà là nữ nhi bảo bối của Vương U Nhược , Lạc Khuynh Quốc.

      Lạc Khuynh Hoàng đứng ở bên nhìn đoàn người Vương U Nhược tới cửa, ý cười nơi khóe môi càng sâu, con ngươi đen như mực giống như lợi kiếm bắn ra hào quang, cũng hướng trong phòng đến. Vừa mới tiến vào gian cửa, nghe thấy tiếng kêu sợ hãi của Vương U Nhược, “Khuynh Quốc, như thế nào là ngươi? !”

      Lạc Khuynh Hoàng vào nhà, nhìn thấy mọi người trong phòng thần sắc khác nhau.

      Sắc mặt Vương U Nhược trắng bệch, đôi cơ hồ muốn cắn nát, trong mắt lần lượt thay đổi từ khiếp sợ, đến đau lòng, cuối cùng là bất đắc dĩ , há miệng thần sắc phức tạp nhìn Lạc Khuynh Quốc.

      Sắc mặt Lạc Nguyên cũng đẹp. Mâu trung lên tia kinh ngạc cùng tia chán ghét. Râu bên khóe miệng cơ hồ bị tức đến dựng thẳng hết lên.

      Còn Lạc Vân Chỉ lại là bộ dáng thở dài nhõm, bên trong con ngươi đen như mực lên cảm xúc ràng. Ben trong con ngươi của Lạc Khuynh Thành lại tràn đầy thất vọng, còn mang theo ba phần vui sướng cùng bảy phần suy nghĩ khi người khác gặp họa.

      “Đây là làm sao vậy?” Lạc Khuynh Hoàng vô cùng tao nhã từ cửa tiến vào, thản nhiên liếc mắt nhìn trong phòng cái, ôn hòa hỏi, sau đó giống như là đột nhiên nhìn thấy gì, kinh ngạc hô, “Đại tỷ? ! Đây là có chuyện gì? !”

      Chỉ thấy giường Lạc Khuynh Quốc sắc mặt đỏ hồng, hai mắt mê ly, hiển nhiên dược tính còn chưa hết. Mã phu kia bị Vương U Nhược quát như thế sớm sợ tới mức hồn phi phách tán, thân mình trần trụi quỳ gối bên giường. Lạc Khuynh Quốc cũng toàn thân trần trụi, còn liên tiếp dán lên người mã phu kia, bên hô, “Lại đến thôi! Ta còn muốn!”

      Mã phu kia làm sao còn dám nhúc nhích, chỉ thành thành quỳ ở đó, sắc mặt trắng bệch, ngừng , “Chuyện liên quan đến ta a!”

      “Tên vô liêm sỉ này !” Lạc Nguyên cước đá vào người mã phu kia, mâu trung lên tia tức giận, oán hận trừng mắt nhìn Lạc Khuynh Quốc. Lạc Khuynh Quốc vẫn hồn nhiên phát , còn liên tiếp xoay các tư thế, đổi thành Lạc Vân Chỉ cùng Lạc Khuynh Thành đều ngượng ngùng xoay mặt .

      Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng vẫn là ý cười thản nhiên, con người đen như mực thản nhiên tự đắc nhìn trò hề của Lạc Khuynh Quốc, nhìn thấy phản ứng của Lạc Khuynh Hoàng, Vương U Nhược cực kỳ hận, hướng Lạc Khuynh Hoàng quát, “Khuynh Hoàng, ngươi rốt cuộc làm gì với đại tỷ của ngươi? ! Như thế nào đem nàng biến thành bộ dáng này ? !”

      “Hôm nay đại tỷ làm điểm tâm cho Khuynh Hoàng, muốn cùng Khuynh Hoàng thân cận hơn, Khuynh Hoàng để cho đại tỷ ăn trước, ai ngờ sau khi đại tỷ ăn, sắc mặt liền trở nên bình thường, Khuynh Hoàng lo lắng đại tỷ gặp chuyện may, liền phái Hương Lăng thỉnh đại phu, lúc trở về lại là quang cảnh này , Khuynh Hoàng cũng biết đây là có chuyện gì a!” Lạc Khuynh Hoàng bày ra bộ dáng vô tội đến cực điểm, nhìn Lạc Nguyên.

      Vương U Nhược nghe xong Lạc Khuynh Hoàng , cơ hồ hận muốn nhảy dựng lên, chỉ tiếc Lạc Khuynh Hoàng vô cùng cẩn thận, huống chi Lạc Khuynh Quốc tự mình trúng dược, có dựa theo kế hoạch đem điểm tâm vứt bỏ, nay vật chứng còn đó, nàng thể là Lạc Khuynh Quốc hạ dược ở bên trong điểm tâm muốn hại Lạc Khuynh Hoàng nhưng có thành công, ngược lại hại chính mình .

      Nhìn sắc mặt Vương U Nhược liên tục thay đổi, khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên ý cười,con ngươi đen như mực lên tia tàn khốc, thản nhiên , “Khuynh Hoàng nghĩ là điểm tâm kia có vấn đề ? Nếu đại tỷ làm sao có thể như thế? !”

      Lời này vừa hỏi ra, sắc mặt Vương U Nhược lại trắng vài phần. Nếu là tra ra trong điểm tâm có vấn đề, vậy Lạc Khuynh Quốc đơn giản chỉ là bị mất trinh tiết như vậy , chỉ sợ còn muốn thêm mấy tội danh mưu hại muội muội, mưu hại quận chúa hoàng thượng thân phong , đến lúc đó chỉ sợ tánh mạng cũng đánh mất.

      “Điểm tâm có thể có vấn đề gì.” Vương U Nhược cố gắng tươi cười, hung hăng tát cho Lạc Khuynh Quốc , giọng căm hận , “Khuynh Quốc đứa này chịu phấn đâu, thế nhưng thích tên mã phu này , ta cho bọn họ ở cùng chỗ, lại ngờ nàng thế nhưng. . . .”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe thấy lời của Vương U Nhược, khóe môi là ý cười châm chọc. Vương U Nhược vì bảo trụ tính mạng của Lạc Khuynh Quốc mà chuyện gì cũng đều làm được. Bất quá lấy tâm tính của Lạc Khuynh Quốc, muốn nàng khuất nhục gả cho tên mã phu, mỗi ngày chịu đựng người chê cười , chỉ sợ so với muốn mệnh của nàng còn đáng sợ .

      Lạc Khuynh Quốc bị Vương U Nhược tát cái, cũng thanh tỉnh ít. Nhìn thấy mình cả người trần trụi, cảm giác được hạ thể truyền đến đau đớn, lập tức hiểu được tình trải qua. đôi con ngươi tràn đầy khiếp sợ , tuyệt vọng cùng oán độc, trong nháy mắt biểu tình cực kỳ phong phú .

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chính văn 49. Bị bắt gả

      Edit : Tiếu Tiếu

      Giữa đôi mắt hắc bạch phân minh của Lạc Khuynh Hoàng có chút cảm xúc dao động, sâu kín thở dài, ra vẻ tiếc nuối , “Đại tỷ cũng là khờ, nhưng lại nghe lời của Nhị di nương. Bất quá nay tình cũng xảy ra, chỉ sợ Nhị di nương cũng chỉ có thể đồng ý .”


      xong, Lạc Khuynh Hoàng lấy khóe mắt liếc nhìn Vương U Nhược. Chỉ thấy Vương U Nhược sắc mặt xấu hổ, mâu trung giống như muốn phun ra lửa, nhưng vẫn thể cười làm lành , “Nàng làm ra việc ngốc như thế, ta làm sao có thể ngăn được nàng!”

      Lạc Khuynh Quốc giờ phút này thanh tỉnh hơn phân nửa, nghe thấyVương U Nhược muốn đem nàng gả cho tên mã phu kia, lập tức lớn tiếng thét to, “Mẫu thân, người muốn ta gả cho ? !”

      Mã phu kia vẫn quỳ gối nơi đó nghe mà như lọt vào trong sương mù, nghe thấy Vương U Nhược muốn đem Lạc Khuynh Quốc gả cho , mâu trung liền lên tia kinh ngạc, tiếp theo lại lộ ra vài phần vui sướng.

      Lạc Khuynh Quốc tuy rằng xinh đẹp bằng Lạc Khuynh Hoàng, nhưng dù sao cũng có chút tư sắc . Địa vị tuy rằng cũng cao quý như Lạc Khuynh Hoàng, nhưng dù sao cũng là nữ nhi của đại tướng quân, mẫu thân của nàng lại được sủng ái, nếu là có thể thú Lạc Khuynh Quốc, như thế nào cũng là con rể của đại tướng quân, phải làm tên mã phu nữa . Vậy đúng là thiên đại hảo , thế nhưng trông mong cũng trông mong đến .

      “Như thế nào đại tỷ thoạt nhìn giống như nguyện ý gả cho mã phu này?” Lạc Khuynh Hoàng nhíu long mày, gợi lên chút tươi cười thản nhiên , “Nếu phải là đại tỷ lòng muốn gả cho mã phu này, vậy chuyện này có thể có chút kỳ quái . Chẳng lẽ có người hạ độc ở trong điểm tâm? Nhưng điểm tâm này là đại tỷ tự tay làm, biết người nào có thể động thủ được đây.”

      Vương U Nhược nghe thấy lời của Lạc Khuynh Hoàng, biết nếu đem Lạc Khuynh Quốc gả cho tên mã phu kia, Lạc Khuynh Hoàng tất nhiên tra bỏ qua. Nghe giọng điệu của Lạc Khuynh Hoàng, hình như chắc chắc độc này chính là do Lạc Khuynh Quốc hạ . Nếu phái người tra xét, Lạc Khuynh Quốc có mười cái miệng cũng lại.

      Nếu bị chụp cái tội danh mưu hại muội muội vào người, vậy tính mạng Lạc Khuynh Quốc khó có thể bảo toàn . Nếu Lạc Khuynh Quốc bởi vậy mà bị xử tử, như vậy địa vị của nàng cũng tràn ngập nguy cơ . Kế sách nay, chỉ có thể để cho Lạc Khuynh Quốc gả cho tên mã phu này, sau đó tính toán sau .

      Nghĩ đến đây, Vương U Nhược hung hăng trừng mắt nhìn Lạc Khuynh Quốc cái, cười , “Làm sao a, ta thấy Khuynh Quốc rất kích động ! biết mã phu này có cái gì tốt!”

      Lông mi Lạc Khuynh Hoàng khẽ run lên, che dấu chút trào phúng bên trong con ngươi đen như mực, gợi lên ý cười ôn hòa kèm theo chút bất đắc dĩ, thở dài, , “Đúng vậy. Khuynh Hoàng cũng hiểu được tâm tư đại tỷ.”

      “Tiểu thư! Đại phu đến đây!”

      Thời điểm trong phòng lúc trầm mặc, Hương Lăng mang theo đại phu tiến vào phòng. Đại phu vừa tiến vào, liền nhìn thấy tình hình trong phòng, sợ tới mức ra lời.

      “Ai cho ngươi vào! ?” Vương U Nhược nhìn thấy Hương Lăng mang theo đại phu xông tới, lập tức quát lớn .

      Hương Lăng nhìn thấy tình hình trong phòng cũng hoảng sợ, có phần lờ mò hiểu được , nghe tiếng Vương U Nhược quát lớn, mới phản ứng lại, giải thích , “Là tiểu thư để cho nô tỳ thỉnh đại phu .”

      “Nhị di nương, ngươi nên trách Hương Lăng. Ta coi bộ dáng kia của đại tỷ, còn tưởng rằng điểm tâm có vấn đề gì đâu, nào biết đâu rằng nàng là sốt ruột gặp gỡ tình lang.” câu cuối cùng của Lạc Khuynh Hoàng còn cố ý có chút khó xử, nhưng cũng đủ lớn để đại phu nghe rồi.

      Vương U Nhược còn có mở miệng, Lạc Khuynh Hoàng liền hướng phía Hương Lăng quát lớn , “Hương Lăng, còn mau thỉnh đại phu trở về! Nơi này cần đại phu .”

      Hương Lăng vừa nghe Lạc Khuynh Hoàng phân phó liền làm ngay, đại phu kia cũng biết nhìn thấy tình cảnh như vậy, tất nhiên chuốc họa vào thân, liền nhanh như chớp chạy.

      Vương U Nhược sắc mặt đổi đổi, muốn mở miệng cái gì, nhưng là nhìn thấy ánh mắt của Lạc Khuynh Hoàng, cũng gì nữa.

      “Chuyện tình của các ngươi, về sau ta muốn quản !” Lạc Nguyên nhìn thấy nơi này, cũng mơ hồ hiểu được tình, kiên nhẫn liếc mắt cái nhìn Vương U Nhược, liền đạp cửa mà .

      “Lão gia! Lão gia!” Vương U Nhược đuổi theo hô vài câu, vẫn đuổi kịp Lạc Nguyên, trở về nhìn bộ dáng chật vật kia của Lạc Khuynh Quốc, trở tay chính là cái tát, quát lớn , “Ngươi thành đủ bại có thừa!”

      xong cũng liền dậm chân ly khai. Lạc Khuynh Quốc bị Vương U Nhược tát cái , bên má sưng phù , nước mắt rơi xuống, ở giường phát điên thét chói tai.

      Mã phu nhìn thấy bộ dáng kia của Lạc Khuynh Quốc, lại biết sống chết đưa tay sờ Lạc Khuynh Quốc, vừa , “Bảo bối, đừng khóc .”

      Giờ phút này Lạc Khuynh Quốc hoàn toàn tỉnh táo lại, làm sao nguyện ý quan tâm mã phu kia , chỉ hận giết được mã phu kia, vì thế liền phẫn nộ quăng cho mã phu kia cái tát, quát lớn , “Ngươi , kẻ hạ lưu cũng dám chạm vào bổn tiểu thư! Cút ra ngoài cho ta!”

      Mã phu kia hiểu nguyên do, nhưng cũng biết tính tình Lạc Khuynh Quốc luôn luôn kiêu căng, chỉ phải nhặt quần áo rời .

      Lạc Vân Chỉ cùng Lạc Khuynh Thành nhìn cũng chưa từng nhìn. Chỉ có Lạc Khuynh Hoàng vẫn tựa tiếu phi tiếu nhìn Lạc Khuynh Quốc.

      Lạc Khuynh Quốc ở giường hung hăng trừng mắt nhìn Lạc Khuynh Hoàng, bệnh tâm thần quát, “Lạc Khuynh Hoàng! Ta thành quỷ cũng bỏ qua của ngươi!”

      Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút ý cười châm chọc, thản nhiên , “ buông tha ta? Đại tỷ cần phải biết rang, hết thảy việc hôm nay đến tột cùng là ai tạo thành , việc này cũng phải là ta an bài .”

      Lạc Khuynh Hoàng phen làm cho sắc mặt Lạc Khuynh Quốc trở nên thập phần khó coi! Việc này hết thảy đều là chính nàng tạo thành , nàng nguyên bản muốn hại Lạc Khuynh Hoàng, lại bị Lạc Khuynh Hoàng hại thành bộ dáng này!

      Nàng cam lòng a! Dựa vào cái gì mà nàng phải gả cho tên mã phu kia! Nàng muốn gả, nàng thà rằng tìm chết! Nhưng là nàng có lựa chọn. Vì saosuwj tình lại biến thành bộ dáng này? !

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn bộ dáng phẫn nộ tuyệt vọng của Lạc Khuynh Quốc, mâu trung vẫn như trước chút dao động. Hết thảy đều chỉ đổ cho Lạc Khuynh Quốc gieo gió gặt bảo, trách được nàng.

      mặt Lạc Khuynh Thành xẹt qua chút suy nghĩ. Từ khi nào Lạc Khuynh Hoàng trở nên thông minh như thế, nàng có thể dễ dàng hóa giải hãm hại của Lạc Khuynh Quốc như thế, như vậy mình làm vậy với nàng, Lạc Khuynh Hoàng lại biết sao? ! Hay vẫn làm bộ như biết.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :