1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đích nữ cuồng hậu - Thủy Thanh Thiển (HOÀN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chính văn 29. Va chạm

      Edit : Tiểu Sảnh

      Beta : Tiếu Tiếu

      Lạc Khuynh Hoàng khoác áo lông cừu tuyết trắng trong băng tuyết ngập trời, cả người đều tản mát ra cỗ thanh khí lạnh lẽo tinh khôi. Nàng ở mặt đất đầy tuyết tiêu sái mà , có vì tuyết đọng mà chuyển hướng, mà lại bướng bỉnh từng bước từng bước tới.


      Quân Khuynh Vũ yên lặng phía sau cách thước mà theo nàng, chưa từng ngăn trở cũng giúp đỡ. Chính là nhíu mày nhìn bóng dáng Lạc Khuynh Hoàng, khóe môi đọng ý cười bí hiểm. Tựa hồ trong mắt có cái tình cảm rối rắm gì đó lưu chuyển ngừng .

      Xa xa nhìn lại, chỉ nhìn thấy đỏ trắng hai đạo bóng dáng hết sức loá mắt ở trong tuyết. Trắng trong trẻo nhưng lạnh lùng cao quý, đỏ tà mị dị. Giống như trong thiên địa vạn vật hết thảy đều mất màu sắc, chỉ còn lại màu đỏ cùng với màu trắng, hình ảnh bắt mắt này.

      Lạc Khuynh Hoàng ở tuyết địa bước lại bước tiến tới , đột nhiên, bóng trắng gì đó hướng nàng vọt lại, mắt thấy bổ nhào vào người nàng, nàng kinh ngạc nhảy dựng, dưới chân bất ổn, thân mình mất cân bằng.

      Ngay tại lúc thân mình ngã về phía sau, trong nháy mắt, nàng cảm giác được thân thể của nàng được người đỡ lấy, ở trung lộn vòng tròn, liền lại vững vàng đứng ở mặt đất .

      đường cẩn thận chút.” Tiếng tà mị mà tràn ngập thân thiết vang lên ở bên tai, Lạc Khuynh Hoàng nâng mắt, thấy được Quân Khuynh Vũ biểu tình vừa như thân thiết vừa như đùa cợt, trong khoảng thời gian ngắn, cũng biết nên tức giận hay là nên cảm kích.

      Quân Khuynh Vũ cũng đem ánh mắt dời . Lạc Khuynh Hoàng ràng cảm giác được hơi thở người Quân Khuynh Vũ trong nháy mắt ngưng đọng lại, cái loại tiêu sái tà mị kềm chế được bỗng nhiên biến mất thấy, trở thành loại khí tức tuyệt của người đứng ở cao, cái loại cảm giác này, nàng từng cảm giác được ở người Lưu Cảnh công tử.

      Chú ý tới hơi thở Quân Khuynh Vũ trong nháy mắt trầm, Lạc Khuynh Hoàng theo ánh mắt nhìn về phía trước.

      Chỉ thấy vị nữ tử xinh đẹp khoác áo lông cừu màu phấn hồng được đống cung nữ ma ma nâng đỡ thướt tha tới. Đợi cho nàng kia tới trước mặt Lạc Khuynh Hoàng, Lạc Khuynh Hoàng trong mắt mới lướt qua tia kinh diễm.

      Nàng kia thoạt nhìn cao thấp khoảng ba mươi tuổi, cũng còn trẻ, nhưng là bảo dưỡng tốt, làn da vẫn là tế hoạt trắng nõn, vô cùng mịn màng giống như dương chi bạch ngọc. Theo dáng người thướt tha của nàng xa xa tới, đến khuôn mặt tinh xảo trước mắt, giống như là bức tranh thuỷ mặc được nhiễm thêm chút màu.

      Nhìn từ đằng xa, giống như ánh mặt trời lúc bình minh ; đến gần lại thấy, giống như bông hoa sen chớm nở. Quả nhiên là mỹ nhân tuyệt sắc. Nhìn nàng toàn thân đẹp đẽ quý giá, vậy thân phận hẳn là vô cùng cao quý.

      “Lớn mật! Người nào? ! dám đả thương khuyển của Hinh phi nương nương!” Nàng kia còn chưa chuyện, ma ma bên người mở miệng quát.

      Đôi mày Lạc Khuynh Hoàng thấy vậy thể nhăn lại, cuộc đời nàng ghét nhất bị loại nô tài chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng như vậy, Trương ma ma trước đó chính là như thế, mới bị nàng giáo huấn đến hôm nay.

      Đem ánh mắt mặt ma ma kia dời , nhìn về phía nữ tử xinh đẹp kia. Nguyên lai nàng chính là vị có được thánh sủng mười năm suy, Hinh phi nương nương, quả nhiên có vài phần tư sắc.

      “Khuynh Hoàng tham kiến Hinh phi nương nương.” Lạc Khuynh Hoàng tự nhiên hào phóng hướng Thủy Lan Hinh hành lễ, vẫn chưa trả lời cái ma ma kia, căn bản đem cái kia ma ma để vào mắt, khóe môi dạng khai ý cười, , “Gia phụ vẫn thường nhắc tới Hinh phi nương nương tính nết ôn nhu, ở cùng rất tốt, Khuynh Hoàng cũng vẫn chưa được diện kiến nương nương, vừa khéo, hôm nay lại gặp được.”

      phen ôn nhu khéo léo . Đem thân phận chính mình chỉ ra, lấy thân phận địa vị Lạc Nguyên đến kiềm chế Thủy Lan Hinh, lại cho thấy ý tứ kết giao, hơn nữa khen ngợi nàng tính nết ôn nhu, làm cho nàng tiện phát tác.

      Quả nhiên. Sắc mặt nguyên bản tức giận của Thủy Lan Hinh biến đổi, cuối cùng nở ra chút tươi cười, kiều mỵ , “Nguyên lai là quận chúa Khuynh Hoàng vừa được hoàng thượng sắc phong a. Bản cung trước đây từng gặp qua ngươi, ngờ, chỉ chớp mắt, ngươi cũng lớn như vậy rồi.”

      Lạc Khuynh Hoàng khóe môi tươi cười, ôn hòa , “Nương nương lại vẫn là xinh đẹp như vậy.”

      Tái thế làm người, chuyện tình gần đây nàng liền quên còn mảnh , làm sao còn nhớ Thủy Lan Hinh là bộ dáng gì. Bất quá vì miễn cho Thủy Lan Hinh giận chó đánh mèo Quân Khuynh Vũ, mới ứng phó vài câu. Bất quá Thủy Lan Hinh bộ dạng, nàng thấy có vài phần nhìn quen mắt.

      Quân Khuynh Vũ đả thương sủng vật của Thủy Lan Hinh. cái là ái phi của Quân Vũ Thần, cái là tử của Quân Vũ Thần, cũng biết Quân Vũ Thần cuối cùng che chở ai.

      Quân Vũ Thần đối Quân Khuynh Vũ sủng ái cũng bất quá là vì Nguyệt quý phi chết, nhưng là người chết mười mấy năm , cảm tình cũng đều phai nhạt, như thế nào so với được với Thủy Lan Hinh hoạt sắc sinh hương? !

      Cũng biết vì sao, Lạc Khuynh Hoàng thế nhưng lo lắng Quân Khuynh Vũ lại vậy bị phạt. khỏi chút lời giảng hòa.

      Ai ngờ nàng lòng che chở Quân Khuynh Vũ, Quân Khuynh Vũ cũng là cảm kích, nhíu mày, cười , “Đúng vậy, chút cũng nhìn ra nương nương là nữ người gần ba mươi ba tuổi a!”

      Lời này thốt ra, mặt tất cả mọi người ở đây đều biến sắc. Thủy Lan Hinh mặt lên tia xấu hổ cùng tức giận, lại chịu đựng có phát tác.

      Lạc Khuynh Hoàng cũng có chút kinh ngạc với Quân Khuynh Vũ. Căn cứ vào hiểu biết của nàng đối với Quân Khuynh Vũ, Quân Khuynh Vũ tuyệt đối phải người làm việc lỗ mãng, vì sao lại cùng Thủy Lan Hinh tranh phong tương đối đối như thế? !

      Thủy Lan Hinh rốt cuộc là người ở hậu cung mười năm, tuy rằng xưa nay ỷ vào sủng ái của Quân Vũ Thần khỏi có chút kiêu căng, nhưng rốt cuộc là nhẫn nhịn , nàng nhìn thoáng qua tiểu cẩu muốn hấp hối vì bị Quân Khuynh Vũ cước đá văng ra, , “Lệ ma ma, ngươi nhìn xem nó thế nào , có hay bị thương, nó là hoàng thượng tặng cho bản cung a.”

      Quân Khuynh Vũ cười như cười nhìn Thủy Lan Hinh, hoa đào trong mắt hẹp dài lóe lên vài phần trêu tức, còn có vài phần ghét cay ghét đắng. Lệ ma ma nghe xong lời Thủy Lan Hinh chạy tới vừa thấy, lập tức khoa trương hô, “Nương nương, nó. Tắt thở . . .”

      Lạc Khuynh Hoàng hề chớp mắt nhìn Thủy Lan Hinh, tiểu cẩu kia từ xa nhìn lại cũng biết mạng ô hô , Thủy Lan Hinh cố ý làm như vậy, phải là muốn hảo hảo bắt lỗi Quân Khuynh Vũ sao? !

      Nguyên bản bị nàng như vậy, Thủy Lan Hinh muốn tính truy cứu , Quân Khuynh Vũ lại cố tình cảm kích, khi như vậy, nàng cũng lười xen vào việc của người khác. Nàng liền hai tay chống nạnh, xem bọn có thể nháo ra đến cái tiết mục gì.

      Nhìn đến Lạc Khuynh Hoàng bộ dáng hờ hững tình liên quan đến ta, Quân Khuynh Vũ khóe môi thoạt nở chút ý cười, ba phần bất đắc dĩ bảy phân sủng nịch. Thoạt nhìn Lạc Khuynh Hoàng chính là vì biết cảm kích mà hành động, này, đúng là tức giận.
      Chính văn 30. tình

      Edit : Tiếu Tiếu

      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-30/

      “Khuynh Vũ, ngươi xưa nay đem ta để vào trong mắt, ta niệm tình ngươi tuổi còn phải để tang mẫu thân nên cùng ngươi so đo , nhưng hôm nay ngươi cũng hơi quá đáng, ngươi lại đá chết tiểu khuyển phụ vương ngươi tặng cho ta !” Sắc mặt Thủy Lan Hinh có thể là thay đổi bất thường, lập tức nước mắt rưng rưng, ủy khuất vô cùng nhìn Quân Khuynh Vũ.


      Bên trong con ngươi đen như mực của Quân Khuynh Vũ thoáng qua tia lãnh ý, khóe môi tươi cười cũng trở nên lãnh liệt, mang theo vài phần mỉa mai hỏi, “Tiểu khuyển nho luôn luôn nhu thuận, như thế nào hôm nay đột nhiên phát cuồng xông lại đây?”

      Tiếng vừa dứt, mâu trung Thủy Lan Hinh lập tức lên tia bối rối, nhưng rất nhanh liền bị nàng che dấu , bên trong đôi con ngươi thiển sắc tràn ngập ủy khuất, cơ hồ là lập tức khóc ra, tay run run chỉ vào Quân Khuynh Vũ, run giọng , “Ý của ngươi là ta cố ý sai khiến tiểu khuyển xông về phía Khuynh Hoàng? Ta cùng nàng oán thù, hà cớ gì phải làm thế? !”

      Sóng mắt lưu chuyển trong đôi mắt đào hoa hẹp dài của Quân Khuynh Vũ , giống như hàn băng tích tụ trong mùa đông, ra hàn khí nhè , ý cười khóe môi vẫn là tà mị vô song, nhíu mày, tựa tiếu phi tiếu , “Này ta cũng biết. Bất quá Hinh phi nương nương cũng , tiểu khuyển đánh về phía Khuynh Hoàng, trong tình cảnh này nếu ta ra tay, chỉ sợ Khuynh Hoàng bị thương. Chẳng lẽ nương nương cảm thấy tính mạng của tiểu khuyển so với tính mạng của quận chúa còn trọng yếu hơn sao? !”

      Thủy Lan Hinh ngờ Quân Khuynh Vũ lại như thế, sắc mặt nhất thời lúc xanh lúc trắng , lát sau mới khóc như lê hoa đái vũ , “Ngay cả khi ngươi sốt ruột cứu người, cũng nên cước đá chết tiểu cẩu ? Tốt xấu nó cũng là sinh mệnh, ngươi sao có thể nhẫn tâm?”

      Lạc Khuynh Hoàng khẽ nhíu mi , việc này Quân Khuynh Vũ làm xác thực tốt , ngay cả là vì cứu nàng, cước đem tiểu khuyển hoàng đế đưa cho sủng phi đá chết, cũng hơi quá đáng chút. Làm như vậy chỉ bác bỏ mặt mũi của Hinh phi nương nương , cũng là bác bỏ mặt mũi của Quân Vũ Thần a.

      Lạc Khuynh Hoàng khỏi đem ánh mắt hướng về phía Quân Khuynh Vũ, cảm giác được ánh mắt lo lắng của Lạc Khuynh Hoàng , khóe môi Quân Khuynh Vũ có chút nhếch lên, để sát vào bên tai Lạc Khuynh Hoàng , dùng thanh chỉ có hai người bọn họ mới có thể nghe được , “Ta cao hứng, Hoàng nhi vì ta lo lắng.”

      Thủy Lan Hinh nhìn thấy Quân Khuynh Vũ chỉ thèm nhìn nàng, cư nhiên còn cùng Lạc Khuynh Hoàng lặng lẽ chuyện, lửa giân khỏi bốc lên, dậm chân, , “Bản cung nhất định phải tìm hoàng thượng đòi lại công đạo!”

      “Ngươi lo lắng?” Lạc Khuynh Hoàng nhíu lông mày , nhìn vẻ mặt trấn định tự nhiên của Quân Khuynh Vũ, người này khỏi cũng quá quá bình tĩnh .

      Quân Khuynh Vũ nhún vai, khóe môi gợi lên tia cười lạnh, , “Lo lắng? ! Còn biết ai hay ho đâu. cước này của ta vẫn chưa dùng sức, nhưng tiểu khuyển nho liền tắt thở , thoạt nhìn xưa nay thường xuyên bị người khác ngược đãi, có vẻ suy yếu nha.”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe thấy lời của Quân Khuynh Vũ , khỏi xúc động trừng mắt , cước kia của có dùng sức? ! Nàng có thể nhìn ra là hung hăng dùng sức đá trúng con chó kia , còn có dùng nội lực hay nàng biết, bất quá nàng biết nếu nàng bị trúng cước như vậy , cũng phải mất nửa ngày mới dậy nổi , huống chi là con chó đâu? !

      “Ngươi thực chán ghét Hinh phi nương nương?” Lạc Khuynh Hoàng nhíu mày , tự nhiên hiểu được đây là kế giá họa của Quân Khuynh Vũ , tiểu khuyển nho là bị Quân Khuynh Vũ đá chết , nhưng xưa nay Hinh phi nương nương cũng hay ngược đãi tiểu cẩu nho cũng là , việc này cho dù nháo đến trước mặt Quân Vũ Thần , Hinh phi nương nương cũng có nửa điểm lợi thế .

      Sắc mặt Quân Khuynh Vũ có chút thâm trầm. Trông đôi mắt đào hoa đầy ý cười như có gì đó lướt qua , con ngươi đen như mực càng thêm thâm trầm, ý cười khóe môi cũng có chút rùng mình, trong nháy mắt, cái loại cảm giác tuyệt lại bất ngờ xuất .

      Lạc Khuynh Hoàng hiểu được Quân Khuynh Vũ nhất định là có tình khó , cũng hỏi nhiều. Nàng cùng nguyên bản chỉ là vô tình gặp gỡ, cho dù kiếp trước chuyện tình vì nàng khởi binh tạo phản là bí trong lòng của nàng , nhưng nàng cũng biết, bí này vĩnh viễn cũng có đáp án.

      Bởi vì nàng trọng sinh, bao giờ có khả năng hỏi kiếp trước Quân Khuynh Vũ tại sao vì nàng tạo phản, tại sao lại ôm thi thể nàng cực kỳ bi thương.

      Nàng chỉ biết là, kiếp này, nàng nghĩ cùng giao hảo. người nam tử này có quá nhiều bí mật , lòng dạ quá sâu, ngay cả nàng cũng nhìn thấu.

      “Nàng lớn lên rất giống nương ta.”

      Thời điểm Lạc Khuynh Hoàng nghĩ rằng Quân Khuynh Vũ trả lời , tiếng hơi mờ mịt của Quân Khuynh Vũ vang lên. giống vẻ tà mị bình thường , cũng có khí phách cùng suy nghĩ , chỉ còn vẻ tuyệt cùng tiêu điều.

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn sườn mặt Quân Khuynh Vũ , trong nháy mắt, nàng chỉ cảm thấy Quân Khuynh Vũ tuyệt , ngay cả thân hồng y như hỏa diễm, cũng che được vẻ tiêu điều.

      Khó trách từ sau khi Nguyệt quý phi mất ,Thủy Lan Hinh liền được thánh sủng mười năm suy. Khó trách nàng cảm thấy khuôn mặt của Thủy Lan Hinh có chút quen thuộc. Khó trách Thủy Lan Hinh có địch ý với Quân Khuynh Vũ , mà Quân Khuynh Vũ tựa hồ ghét cay ghét đắng Thủy Lan Hinh.

      Nguyên lai Thủy Lan Hinh bất quá chỉ là thế thân của Nguyệt Lưu Ly . Giống như sủng ái của Quân Vũ Thần dành cho nàng , Quân Vũ Thần đem Thủy Lan Hinh thành Nguyệt Lưu Ly, đem toàn bộ sủng ái với Nguyệt Lưu Ly chuyển dời đến người Thủy Lan Hinh .

      Nhưng mà ở trong cung mười năm, sớm chiều ở chung. Tâm của Quân Vũ Thần đến tột cùng có ở người nàng ta hay , sao nàng ta biết? ! Nếu biết, lại có nữ nhân cam nguyện trở thành thế thân? ! Nàng ta tự nhiên oán hận ghen tị, cho nên mới chán ghét Quân Khuynh Vũ như vậy ! thể cùng người chết đấu, như vậy liền cùng người thân của nàng đấu.

      Đối với Quân Khuynh Vũ mà , chỉ sợ là thể thừa nhận cái thế thân tồn tại như vậy . Đối với ,tất cả của mẫu thân cho phép bất luận kẻ nào tồn tại thay thế mẫu thân , hơn nữa người này còn chiếm lấy sủng ái của phụ thân .

      “Nàng chỉ là thế thân.” Lạc Khuynh Hoàng nhìn sườn mặt Quân Khuynh Vũ , an ủi . Nàng có thể cảm giác được thương sâu đậm của Quân Vũ Thần đối với Quân Khuynh Vũ , nếu dung túng cho Quân Khuynh Vũ như vậy. Mà Quân Vũ Thần thương Quân Khuynh Vũ như vậy, có thể thấy Quân Vũ Thần Nguyệt Lưu Ly sâu như thế nào.

      nghĩ chỉ cần tìm thế thân là có thể yên tâm thoải mái hưởng thụ ? ! Mẫu phi chết thê thảm như vậy, dựa vào cái gì tìm thế thân để quên? !” Quân Khuynh Vũ lạnh lùng . Giống như trả lời Lạc Khuynh Hoàng, lại giống như lầm bầm lầu bầu.
      Box nhật kí [Tâm tình ] Khi con tim lên tiếng [Tâm gia đình] Nơi con tim tìm về
      hoadaoanh, Ngọc Bình, thuyt3 others thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chính văn 31. Ai bị phạt?

      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-31/

      Lạc Khuynh Hoàng kinh ngạc nhìn Quân Khuynh Vũ. Giờ này khắc này phải là nam tử cao cao tại thượng kia, cũng phải là nam tử tà mị bất cần đời mà chính là nam tử vì mẫu thân qua đời mà trở nên bi thương, yếu ớt.


      Nhưng bất quá cũng chỉ là trong nháy mắt mà thôi, hơi thở bi thương người Quân Khuynh Vũ liền biến mất, từ bé tới lớn chính là người luôn phong lưu, xinh đẹp. đôi sóng mắt hoa đào trong mắt lưu chuyển đem thiên địa vạn vật đều hấp thu trong đó.

      ! Xem diễn .” Quân Khuynh Vũ khẽ tươi cười cùng chút tà mị bất cần đời, tay áo bào màu đỏ tung bay trong trung, quay ngược trở lại về phía ngự thư phòng .

      Trong đôi mắt đen của Lạc Khuynh Hoàng có gì ngoài chết chóc, cuối cùng vẫn là lên theo.

      Thời điểm đến ngự thư phòng, Hinh phi nương nương khóc như hoa lê đái vũ, bộ dáng là thương tâm muốn chết, nàng ghé vào bên cạnh Quân Vũ Thần, vừa khóc vừa , “Hoàng thượng, tiểu khuyển nho nhưng là ngài đưa cho nô tì , thời điểm hoàng thượng ở bên người nô tì, đều là nó ở cùng nô tì, nhưng là nay. . .”

      Quân Vũ Thần nhìn mỹ nhân trong lòng khóc thương tâm muốn chết, trong lòng cũng thể nổi lên ý thương tiếc, đôi tay nhàng mơn trớn bả vai Thủy Lan Hinh, ôn nhu , “Hinh nhi đừng khóc . Việc này Khuynh Vũ quả cũng hơi quá đáng!”

      “Nhi thần quá đáng như thế nào ?” Nhíu lông mày , Quân Khuynh Vũ lững thững bước vào ngự thư phòng, khóe môi còn lên tươi cười, đợi Quân Vũ Thần chuyện, liền ngồi xuống, đưa tay cầm lấy chén trà bàn, chút để ý nhấp miệng xong liền đứng lên.

      Quân Vũ Thần nhìn hành động ngạo mạn chút để ý của Quân Khuynh Vũ , lông mi nhăn lại, mâu trung mang theo hàm ý tức giận, kiềm chế tức giận, lạnh giọng , “Khuynh Vũ, ngươi rất làm càn !”

      “Làm càn? !” Quân Khuynh Vũ tùy ý dựa vào ở ghế , cổ áo mở rộng lộ ra bộ ngực rắn chắc cùng da thịt trắng nõn, nhìn có vẻ mị hoặc chúng sinh, khóe môi có chút gợi lên, sóng mắt lưu chuyển trong đôi mắt đào hoa hẹp dài , chút để ý nhìn Quân Vũ Thần.

      Quân Vũ Thần nhìn bộ dáng Quân Khuynh Vũ như thế lại càng tức giận, từng bước đến trước mặt Quân Khuynh Vũ liền giơ tay lên làm bộ muốn đánh Quân Khuynh Vũ.

      Quân Khuynh Vũ lạnh lùng nhìn Quân Vũ Thần, bên trong con ngươi đen như mực là sóng ngầm mãnh liệt nhưng khóe môi ý cười vẫn thay đổi, đem thân mình cả người đứng thẳng lên, khuôn mặt cơ hồ biết rằng Quân Vũ Thần động thủ, cười , “Như thế nào, phụ vương muốn đánh ta sao?”

      Quân Vũ Thần nhìn tay mình cơ hồ sắp chạm vào Quân Khuynh Vũ, thân mình hung hăng run lên vội vàng thu tay lại ,mâu trung lên vài tia giãy dụa cùng mâu thuẫn, qua hồi lâu, mới chậm rãi thở dài, , “Khuynh Vũ, ngươi ngày thường thích cấp bậc lễ nghĩa, phụ vương cũng so đo . Nhưng là ngươi làm sao có thể tàn nhẫn như vậy ? Tiểu khuyển tuy rằng chỉ là con chó, nhưng dù sao nó cũng là sinh mệnh a!”

      Quân Vũ Thần vừa xong, Quân Khuynh Vũ liền cười ra tiếng, con ngươi hoa đào hẹp dài vì tươi cười mà có chút nheo lại, bên trong lại lóe ra tia mỉa mai, đôi môi gợi cảm mà mi gợi lên có chút châm chọc, , “Tàn nhẫn? Bất quá chỉ là con chó mà thôi, nhưng ngôi vị hoàng đế này của phụ vương chi sợ dẫm lên biết bao nhiêu thi thể rồi?”

      “Ngươi. . .” Quân Vũ Thần bị Quân Khuynh Vũ lời châm chọc như thế, cho dù có thể dễ dàng tha thứ Quân Khuynh Vũ, nhưng dù sao cũng là hoàng đế, là hoàng đế phải có tôn nghiêm, huống chi Thủy Lan Hinh cùng Lạc Khuynh Hoàng còn ở đây.

      Quân Khuynh Vũ thể nào thấy Quân Vũ Thần tức giận, chỉ là thản nhiên ôm lấy ý hỏi: “Cho nên phụ vương tại là muốn muốn truy cứu việc con chó kia sao?”

      Thủy Lan Hinh nhìn Quân Vũ Thần dung túng Quân Khuynh Vũ như vậy, sớm nhìn vừa mắt, nghe Quân Khuynh Vũ hỏi như thế, nơi nào đó cực nhanh lên tia oán độc, liền khóc như hoa lê đái vũ ôm ống tay áo Quân Vũ Thần , “Hoàng thượng, ngài cần phải làm chủ cho thần thiếp a!”

      Quân Vũ Thần bị Thủy Lan Hinh ôm tay áo khóc , mâu trung lên tia kiên nhẫn, đem ánh mắt hướng về phía Quân Khuynh Vũ. Quân Khuynh Vũ miễn cưỡng đứng lên, cười , “Nhi thần cũng thấy kỳ quái vì sao cước đá cái con cẩu kia liền chết, như vậy liền dò xét phen xem con cẩu kia đúng là do vết thương nhi thần làm mà chết hay a, cũng biết là Hinh phi nương nương bình thường chiếu cố nó như thế nào.”

      Vừa dứt lời, tay Thủy Lan Hinh ôm lấy Quân Vũ Thần liền run nhè , sắc mặt trong nháy mắt trở nên trắng bệch, nàng nâng mắt nhìn về phía Quân Khuynh Vũ, mâu trung lên tia oán hận cùng cam lòng.

      Nàng bình thường thời điểm tâm tình tốt, xác thực thường xuyên lấy tiểu khuyển ra trút giận, người tiểu khuyển xác thực có rất nhiều vết thương, mới vừa rồi nàng lại với Quân Vũ Thần nàng có bao nhiêu trân trọng tiểu khuyển, vẫn đem tiểu khuyển mang theo bên người, nếu tại người nó có nhiều thương thế chỉ có thể có loại giải thích, chính là do nàng tạo thành.

      Quân Khuynh Vũ làm sao có thể biết người tiểu khuyển có thương tích? ! Nàng tuyệt đối tin là Quân Khuynh Vũ vì cẩn thận mà đá chết tiểu khuyển mới thăm dò. Quân Khuynh Vũ kia ràng là cố ý đá chết tiểu khuyển !

      Nguyên lai bất quá chính là cái bẫy do Quân Khuynh Vũ cài để hại nàng, cố ý đá chết tiểu khuyển khiến cho nàng cáo trạng, cuối cùng lại chính là đem toàn bộ tội đổ lên đầu nàng.

      “Hinh phi, đây là có chuyện gì? !” Quân Vũ Thần nghe xong lời Quân Khuynh Vũ , lập tức hiểu được là chuyện gì xảy ra, nguyên bản cũng để ý tánh mạng cuả con chó, bất quá là chịu nổi Hinh phi mãi, thêm nữa cũng hy vọng Quân Khuynh Vũ được nuông chiều mà tính tình trở nên kiêu ngạo như vậy , mới quát lớn Quân Khuynh Vũ .

      Thủy Lan Hinh nghe được lời Quân Vũ Thần , lập tức quỳ xuống, nhu nhược vô lực , “Nô tì cũng biết a, trước đó vài ngày nô tì thân mình tốt, liền đem tiểu khuyển giao cho cung nữ bên người chiếu cố, hôm nay thân mình vừa mới vừa vặn tốt lên chút liền mang theo tiểu khuyển ra, ai biết tiểu khuyển liền. . . Nô tì cái gì cũng biết a!”

      Quân Khuynh Vũ mâu quang lạnh nhạt đảo qua gương mặt Thủy Lan Hinh. Nàng nghĩ dối vụng về như vậy lừa gạt được Quân Vũ Thần sao?

      Quả nhiên, mâu trung Quân Vũ Thần lên chút thất vọng, cuối cùng , “Chính mình chuyện trong cung đều xử lý tốt, còn muốn chạy đến nơi đây nháo! Còn ra thể thống gì! Mau trở về, trẫm muốn thấy ngươi!”

      Thủy Lan Hinh nghe được ra trong giọng của Quân Vũ Thần hàm chứa áp lực, tức giận cùng thất vọng, cũng dám lại đổ thêm dầu vào lửa, chỉ đem gương mặt xám xịt mang theo cung nữ rời , trước khi rời còn liếc đôi mắt oán hận nhìn Quân Khuynh Vũ cái.

      Quân Khuynh Vũ vẫn là bộ chẳng hề để ý, đôi mắt đen như mực lên tia hoạt khai cùng chút giọng mỉa mai. Thủy Lan Hinh, ta bất quá là muốn phụ vương nhận thức , đồ thay thế vĩnh viễn chỉ là thay thế!
      Chính văn 32. Ra oai phủ đầu

      Edit : Lạc Tuyết

      Beta : Tiếu Tiếu

      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-32/

      Ánh mặt trời loang lổ, rơi vào cung điện. Đình viện cây cối cũng đều nhuốm màu xanh biếc, vào đông tiêu điều cùng tái nhợt dĩ nhiên biến mất.

      Lạc Khuynh Hoàng nằm ở tháp hương trong đình viện, ánh mắt híp lại, ánh mặt trời rơi ở mặt, bao quanh mặt nàng giống như thiên tiên tuyệt mỹ. Da trắng như tuyết, mi đen như mực.


      Nàng thích ý nằm ở đó đôi mắt híp lại để lộ ra vài phần mỏi mệt nhưng lại giảo hoạt, còn có vài phần sâu ở trong đáy mắt muốn để người hkác biết.

      Hơn nửa tháng nay mỗi ngày khi ban ngày nàng đều tiến cung học y, buổi tối theo Lưu Cảnh tập võ, thậm chí ngay cả ngủ cũng đủ giấc. Trừ bỏ ngày mười lăm kia, Lưu Cảnh có việc thể đến, các ngày khác, nàng đều là bất chấp mưa gió tập võ.

      Bất quá vất vả vẫn là có hiệu quả , nhờ chăm chỉ của nàng mà tư chất của nàng khá hơn, nàng cơ bản biết chút y lý, tập võ cũng học xong vận khí chi đạo, khinh công cùng thân thủ cũng học được đôi chút. Tuy rằng với người chân chính học võ là thể bằng, nhưng là ít nhất có thể đối phó với kẻ có võ công, thế nên cũng được tính là nương trói gà chặt. Ngay cả Lưu Cảnh công tử cũng tán thưởng nàng là thiên tư hơn người.

      Thiên tư hơn người sao? Chỉ có chính nàng ràng, thiên phú của nàng xác thực thấp, nhưng là sở dĩ tiến bộ có thể nhanh như vậy là do nàng ngày đêm luyện tập đến mức muốn sống.

      Hơn nửa tháng gần đây, nàng học thực mệt.Còn ba ngày nữa là đến bách hoa thịnh yến, nếu muốn đứng vững tại triều đình này bách hoa thịnh yến là phải .

      Bách hoa thịnh yến chính là do các thương nhân giàu có tổ chức. Đến lúc đó, dù là con nhà giàu vẫn được coi là quan to, quý nhân, hoàng tử công chúa, đều đến bách hoa thịnh yến. Thứ nhất là vì học đòi văn vẻ, thứ hai cũng là vì kết giao “bằng hữu” để có lợi cho mình.

      Từ trước Lạc Khuynh Hoàng cũng ham thích chuyên này Lạc Khuynh Thành khuyên can mãi, nàng mới miễn cưỡng đến. Kết quả là náo loạn ít khiến người chê cười, toàn phải dựa vào Quân Kiền Linh thay nàng giải vây, đây cũng là nguyên nhân trọng yếu khiến nàng luân hãm. tại có thể tái sinh lại, nhưng bách hoa thịnh yến này nàng vẫn là thể .

      Nếu muốn , như vậy làm tốt chuẩn bị chu toàn. Lúc này đây, nàng muốn cho tất cả mọi người tham gia bách hoa thịnh yến biết ai mới là đại tiểu thư tướng quân phủ! Làm cho mọi người biết Lạc Khuynh Hoàng nàng phải có dung mạo bình hoa!

      Vì bách hoa thịnh yến này mà nàng càng thêm mệt mỏi .Nàng liền hướng Quân Vũ Thần , gần đến bách hoa thịnh yến nên nàng thể tiến cung học y để có thời gian chuẩn bị tốt cho bách hoa thịnh yến sắp tới, vì thế nàng mới có nửa ngày nhàn nhã luyện công phu.

      Đáng tiếc là, nàng muốn nghỉ ngơi tốt lại có người cố tình cho nàng nghỉ ngơi.

      “Tiểu thư, tam tiểu thư đến đây.” Tử Nguyệt ở bên tai Lạc Khuynh Hoàng . Lạc Khuynh Hoàng cố ý nhắm mắt lại làm bộ như ngủ, thèm nhìn Tử Nguyệt. Đến cũng đến rồi , làm cho nàng đứng nhiều chút cũng chết. Lạc Khuynh Hoàng nghĩ như thế.

      Tử Nguyệt muốn kêu lần nữa, nhưng Hương Lăng đứng bên liền giọng : “Tiểu thư mấy ngày nay mệt muốn chết rồi, cũng chưa từng được nghỉ ngơi tốt, ngươi lại nhẫn tâm quấy rầy tiểu thư.”

      Tử Nguyệt bị Hương Lăng như thế, cũng biết trả lời như thế nào, chỉ là có chút khó xử nhìn nhìn Lạc Khuynh Thành, Lạc Khuynh Thành đứng cách ba thước, Tử Nguyệt cùng Hương Lăng đối thoại với nhau nàng cũng nghe được, dừng chút lại lộ ra khuôn mặt tươi cười dịu dàng, cười : “Nếu tỷ tỷ ngủ, ta liền đợi hồi.”

      Lạc Khuynh Hoàng gắt gao nhắm mắt lại, tiếp tục làm bộ như ngủ. Trong lòng nghĩ, vậy ngươi cũng chậm chậm chờ .

      Lạc Khuynh Thành thân mình nhu nhược, bất quá đứng nửa canh giờ liền có chút đứng bất động , nàng xoa xoa mồ hôi giữa trán, nhìn nhìn Lạc Khuynh Hoàng.

      Lạc Khuynh Hoàng cho dù nhắm mắt, cũng cảm giác được cái liếc mắt kia của Lạc Khuynh Thành giống như mũi đao sắc bén thẳng tắp hướng đến nàng. Lạc Khuynh Thành có bao nhiêu hận nàng, nàng rất ràng. Chính là nàng hận ý của Lạc Khuynh Thành với nàng từ đâu mà đến, bất quá Lạc Khuynh Thành nếu nàng ỷ vào thân phận đích nữ khi dễ nàng, nàng cũng phải làm chút gì chứ, thể làm mà gánh chịu tội danh, phải sao.

      Khóe môi gợi lên chút độ cong dễ phát , Lạc Khuynh Hoàng sâu kín mở to mắt, nhìn đến Lạc Khuynh Thành đứng ở nơi này, : “A, muội muội như thế nào lại đến đây?”

      Lạc Khuynh Thành phẫn uất tính xoay người rời , nhưng nhìn đến Lạc Khuynh Hoàng tỉnh, mặt biểu tình trong khoảng thời gian ngắn kịp chuyển, sửng sốt hồi mới khôi phục dịu dàng tươi cười, : “Tỷ tỷ tỉnh.”

      Con ngươi đen như mực của Lạc Khuynh Hoàng nhìn Lạc Khuynh Thành, tựa tiếu phi tiếu : “Muội muội chắc là đợi hồi lâu? Ta coi muội muội tựa hồ có chút để ý ?” Lạc Khuynh Thành nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, mâu trung lên tia bối rối, dịu dàng cười , “Tỷ tỷ làm sao đây, ngươi ngủ, ta liền chờ hồi, vốn là phải làm .”

      “Muội muội có thể nghĩ như thế là tốt.” Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên theo ghế đứng dậy, váy dài màu thủy lam theo động tác của nàng mà gợn sóng, giống như nước trong hồ trong sáng thuần khiết trong, Lạc Khuynh Hoàng tựa tiếu phi tiếu nhìn Lạc Khuynh Thành, lời thấm thía :”Gần đây luôn tiến cung. Ta là càng phát ra cảm thấy cấp bậc lễ nghĩa rất trọng yếu.”

      Dáng người của Lạc Khuynh Hoàng so với Lạc Khuynh Thành cao,gầy hơn ít. Nàng chậm rãi thong thả tới trước mặt Lạc Khuynh Thành, nhìn xuống nàng, thản nhiên , “Ta mặc dù cùng muội muội thân thiết, nhưng dù sao vẫn còn nhiều thứ khác. Ta so đo cấp bậc lễ nghĩa này nọ , nhưng là sợ muội muội ở trong phủ tùy ý thành thói quen , ngày sau gả cho người khác lại đúng mực, chọc tai họa. Ở trong phủ ta có thể bảo hộ muội, ngày sau ra ngoài tướng quân phủ, chỉ sợ ta tiếp tục bảo hộ được muội .”

      Nghe Lạc Khuynh Hoàng phen ,sắc mặc Lạc Khuynh Thành thay đổi liên tục.Hàm ý trong lời này nghe quá ràng, tràn ngập quan tâm, kỳ chính là nhắc nhở Lạc Khuynh Thành thân phận thấp kém còn biết cấp bậc lễ nghĩa, muốn nàng chiếu cố.

      Lạc Khuynh Hoàng bất động thanh sắc nhìn Lạc Khuynh Thành sắc mặt giống như tắc kè hoa, mâu trung hàm chứa thản nhiên trào phúng.

      Lạc Khuynh Thành trầm mặc hồi, mới xấu hổ cười , “Tỷ tỷ giáo huấn phải, Khuynh Thành nhớ kỹ.”

      “Muội muội như vậy là sao? Ta bất quá là vì tốt cho ngươi, mới nhiều lời vài câu, như thế nào thành giáo huấn ?” Lạc Khuynh Hoàng làm ra bộ hay giỡn, đối Lạc Khuynh Thành .

      Lạc Khuynh Thành cũng mỉm cười, tính làm đáp lại, con ngươi chớp mắt cái nhìn chằm chằm vào Lạc Khuynh Hoàng, tựa hồ xem thấu. Lạc Khuynh Hoàng cũng là thoải mái nhìn Lạc Khuynh Thành, tùy ý nàng đánh giá. Qua hồi lâu, Lạc Khuynh Thành mới từ từ thu hồi ánh mắt, trong ánh mắt hơn vài phần mê hoặc.
      Chính văn 33. Thử

      Edit : Tiếu Tiếu

      Con ngươi u hắc của Lạc Khuynh Hoàng giống như hồ nước sâu, lạnh nhạt tự nhiên nhìn Lạc Khuynh Thành, khóe môi còn lộ vẻ tươi cười ôn nhu.

      Lạc Khuynh Thành nhìn chằm chằm Lạc Khuynh Hoàng hồi, cũng nhìn ra chút manh mối nào , chỉ đành phải tươi cười, ôn nhu , “mải chuyện, tí nữa quên chính . Muội là muốn đến hỏi tỷ tỷ chút, bách hoa thịnh yến ba ngày sau tỷ tỷ có hay ?”


      “Bách hoa thịnh yến?” Bên trong con ngươi đen như mực của Lạc Khuynh Hoàng lên tia hiểu , Lạc Khuynh Thành quả nhiên nhịn được muốn tới hỏi nàng vấn đề này , nàng ta khẩn cấp muốn đem Quân Kiền Linh đẩy về phía nàng, khiến nàng từng bước vào trong cạm bẫy mà nàng ta sớm thiết kế tốt?

      “Dân gian ba năm lần thịnh yến. Đến lúc đó rất nhiều thanh niên tài tuấn đều tham gia, tỷ tỷ chẳng lẽ muốn sao?” Lạc Khuynh Thành bên ôn nhu giải thích, bên liếc mắt nhìn phản ứng của Lạc Khuynh Hoàng

      Lạc Khuynh Hoàng cố ý bày ra bộ dáng có hứng thú, thản nhiên , “ ra ta cũng nghe qua bách hoa thịnh yến, chính là, tham gia bách hoa thịnh yến đều là quan gia tiểu thư, chúng ta xưa nay lại biết các nàng, chẳng phải là xấu hổ?”

      Lời này xong, sắc mặt Lạc Khuynh Thành có chút thay đổi, mâu trung hình như lướt qua tia hận ý.

      Nhóm t hê thiếp của quan viên thường xuyên hội ước uống trà xem diễn nghe khúc, Quân Nhược Huyên mất sớm, những năm gần đây, vẫn do Vương U Nhược đại biểu phủ đại tướng quân tham gia tụ hội.

      Vương U Nhược chính là con của lễ bộ thị lang, có thân phận bối cảnh nhất định, lại là ái thiếp của Lạc Nguyên, bởi vậy thê thiếp các quan viên cũng đều cấp cho nàng ta chút mặt mũi, lén đem nàng ta thànhchính thê của tướng quân mà đối đãi. Vương U Nhược cũng là bộ dáng chập nhận biết thẹn.

      Xưa nay thời điểmxuất môn, Vương U Nhược đều chỉ mang theo Lạc Khuynh Quốc. Bởi vậy rất nhiềutiểu thư, công tử quan to quý nhân đều nghĩ Lạc Khuynh Quốc mới là đích nữ phủ đại tướng quân, nếu phải năm trước Lạc Khuynh Hoàng dâng lễ vật chúc mừng cho Quân Vũ Thần tại thời điểm đại thọ, Quân Vũ Thần tán thưởng nàng là đệ nhất mỹ nhân Cẩm quốc, chỉ sợ mọi người còn biết đến tồn tại của Lạc Khuynh Hoàng đâu.

      “Đúng là bởi vì như thế, chúng ta mới muốn a.” Lạc Khuynh Thành sóng mắt lưu chuyển đem mâu trung đầy hận ý thu liễm lại , lộ ra bộ dáng nhu nhược cùng cam long , êm tai khuyên nhủ, “Tỷ tỷ chẳng lẽ muốn cả đời bị Nhị di nương cùng đại tỷ khi dễ sao?”

      “Tự nhiên muốn.” Lạc Khuynh Hoàng theoý tứ Lạc Khuynh Thành , từ trước Lạc Khuynh Thành cũng khuyên bảo nàng như thế, buồn cười là khi đó nàng suy nghĩ rất nhiều , nghĩ rằng Lạc Khuynh Thành là lòng thay chính mình suy nghĩ, lại chưa từng suy nghĩ, thứ muội luôn luôn nhu nhược đơn thuần như thế nào có thể ra những lời như vậy.

      “Vậy cũng được. Lần này bách hoa thịnh yến, chỉ nhóm tiểu thư công tử của các quan to quý nhân tham gia, mà ngay cả nhóm hoàng tử cũng đều tham gia. Vài vị hoàng tử đều là thanh niên tài tuấn, phong độ nhàng, nếu chúng ta có thể kết bạn, chừng còn có thể có đoạn tình duyên, mặc dù có tình duyên, nếu có thể cùng hoàng tử trở thành bằng hữu, ngày sau Nhị di nương cùng đại tỷ cũng dám khi dễ chúng ta như vậy !” Lạc Khuynh Thành ra những lời giống hệt kiếp trước từng với Lạc Khuynh.

      Lạc Khuynh Hoàng cố ý làm ra bộ dáng ngượng ngùng, sâu kín hỏi, “Muội muội cũng có đạo lý. Hoàng thượng dưới gối có vài vị hoàng tử, muội muội thử xem, vị nào xuất chúng nhất?”

      Câu hỏi này gãi đúng chỗ ngứa,mâu trung của Lạc Khuynh Thành lên chút ái mộ cùng đắc ý, tiện đà lộ ra bộ dáng thẹn thùng của , , “Mấy vị hoàng tử đều là phong thái kỳ tú, vạn người có . Bất quá theo muội thấy, vẫn là nhị hoàng tử hơn chút.”

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn kỹ thần thái của Lạc Khuynh Thành, cố ý làm bộ như quan tâm, lại che dấu được mâu trung đắc ý cùng say đắm. Khóe môi gợi lên ý cười lạnh lẽo, giờ khắc này, Lạc Khuynh Hoàng đột nhiên có chút thương hại Lạc Khuynh Thành, thân của Quân Kiền Linh, nàng nhìn thấu ràng, đối Lạc Khuynh Thành có thể có vài phần thiệt tình? !

      “Nha? Thái tử tao nhã, lại đứng đầu đông cung. Tứ hoàng tử lạnh lùng ngạo khí, tay cầm trọng binh. Thất hoàng tử phong hoa tuyệt đại, lại là hoàng tử hoàng thượng sủng ái nhất. Mấy vị hoàng tử có thể là mỗi người mỗi vẻ, vì sao muội muội lại cảm thấy nhị hoàng tử càng tốt hơn?” Lạc Khuynh Hoàng khẽ híp con ngươi, mặt mày loan loan nhìn Lạc Khuynh Thành, trêu tức , “Chớ phải là muội muội cùng nhị hoàng tử từng quen biết?”

      Bàn tay trong tay áo Lạc Khuynh Thành có chút run lên, lập tức phản bác , “Tỷ tỷ sao lại lời này. Muội như thế nào có cơ hội nhận thức nhị hoàng tử đâu?”

      “Ta bất quá là hay giỡn thôi, muội muội làm gì lại khẩn trương như thế ?” Lạc Khuynh Hoàng bất động thanh sắc nhìn Lạc Khuynh Thành, trong lòng nghĩ đến, ta cũng rất ngạc nhiên, ngươi làm thế nào nhận thức Quân Kiền Linh, hơn nữa từ trước lúc bách hoa thịnh yến bắt đầu các ngươi liền định chung thân?

      Lạc Khuynh Thành nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, mâu trung lướt qua tia bối rối, lấy khóe mắt đánh giá thần sắc Lạc Khuynh Hoàng, cảm thấy có gì khác thường, mới chà chà chân, làm nũng, , “Tỷ tỷ giễu cợt muội! Muội để ý tới tỷ .”

      “Nhìn bộ dáng thẹn thùng của ngươi này.” Lạc Khuynh Hoàng trêu ghẹo, tiếp theo lại từ từ , “Kỳ thời điểm ta tiến cung từng gặp qua nhị hoàng tử, còn mời ta cùng nhau tham gia bách hoa thịnh yến đâu.”

      Vừa xong, sắc mặt Lạc Khuynh Thành liền biến đổi, trong đôi mắt lên sửng sốt cùng kinh ngạc, mặc dù là nàng cười ôn hòa cũng che dấu được. Lạc Khuynh Hoàng trong lòng hiểu , thoạt nhìn Quân Kiền Linh cũng có đem chuyện tình ở trong cung gặp nàng cho Lạc Khuynh Thành.

      “Tỷ tỷ gặp nhị hoàng tử lúc nào?” Lạc Khuynh Thành lần nữa khôi phục tươi cười, hỏi.

      Lạc Khuynh Hoàng thấy phản ứng của Lạc Khuynh Thành, trong lòng khỏi tán thưởng Lạc Khuynh Thành hành động nhất lưu, nếu phải nàng nhìn chằm chằm vào Lạc Khuynh Thành để quan sát, chỉ sợ cũng nhìn ra thần thái biến hóa trong nháy mắt của nàng, khỏi cười , “ sai biệt lắm tháng trước .”

      “Nha.” Lạc Khuynh Thành ứng câu, thần sắc như là nhàng thở ra , Lạc Khuynh Hoàng thấy biểu tình này, nghĩ Lạc Khuynh Thành nhận thức Quân Kiền Linh cùng sinh ra cảm tình, chắc hẳn chính là chuyện tình trong tháng này. Nghĩ đến, này cái gọi là cảm tình, cũng phải là gì phá nổi đâu.

      Hai người lại tùy ý trò chuyện vài câu, đối với Lạc Khuynh Hoàng thử, Lạc Khuynh Thành cơ hồ đều đáp cẩn thận. Nhưng là tại Lạc Khuynh Hoàng phải là Lạc Khuynh Hoàng trước kia , cho dù Lạc Khuynh Thành đáp cẩn thận, nàng cũng có thể nhìn ra manh mối, mà kế sách, cũng hình thành ở trong lòng.
      Chính văn 34. Thiên tàm y, rung động.

      Edit : Tiểu Sảnh

      Beta : Tiếu Tiếu

      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-34/

      Màn đêm thâm trầm, hết thảy đều bị bao phủ ở bên trong mảnh tối đen . Chỉ có ánh trăng mông mông lung lông chiếu vào gian cửa sổ , đem phía trước mặt cửa sổ phủ tầng màu bạc thản nhiên .

      Lạc Khuynh Hoàng đẩy cửa ra lẳng lặng đứng ở dưới ánh trăng. Ngày mai chính là bách hoa thịnh yến . Nàng tuy rằng trì hoãn việc tiến cung học y, nhưng tập võ ban đêm cũng chưa từng ngừng lại. Đơn giản là việc tập võ này, ngày cũng thể nhàn hạ .


      “Hoàng nhi luôn sớm đợi ta như vậy , khiến ta hảo ngượng ngùng .” Lưu Cảnh công tử cong cong khóe môi, bất cần đời , cho dù mang mặt nạ, Lạc Khuynh Hoàng cũng có thể nhìn thấy lông mày nâng lên.

      Lạc Khuynh Hoàng nhạt nhẽo liếc cái, lưu tình , “Ngươi phải cây ngây người hồi sao?”

      Lưu Cảnh công tử bên dưới lớp mặt nạ nhíu nhíu lông mày , giả bộ bày ra bộ dáng hối hận kịp , cười , “ là dạy đồ đệ chỉ khổ sư phụ. Võ công của ngươi bất quá vừa mới nhập môn, thính giác nhưng lại tốt như thế ?”

      Lạc Khuynh Hoàng cười , cũng vạch trần Lưu Cảnh công tử. Nếu phải cố ý phát ra chút tiếng vang, với võ công tu vi được thâm sâu như nàng, làm sao có thể phát được tung tích ?

      Lưu Cảnh công tử nhìn phản ứng của Lạc Khuynh Hoàng , biết Lạc Khuynh Hoàng sớm vạch trần ý đồ của , cho nên cố ý phát ra tiếng động Lạc Khuynh Hoàng cũng để ý , chỉ phải bất đắc dĩ , “Nữ nhân thông minh quá cũng tốt đâu.”

      Lạc Khuynh Hoàng đem ánh mắt chuyển tới tay Lưu Cảnh công tử , lông mày có chút nhíu lại, Lưu Cảnh công tử cầm tay là kiện xiêm y nữ tử. Trắng thuần tự nhiên, ở dưới ánh trăng mờ mờ tỏa ra ánh sáng, lấy kiến thức lịch duyệt của Lạc Khuynh Hoàng cũng nhìn ra là chất liệu gì.

      “Hoàng nhi thích ? Đây là ta tặng cho ngươi.” Lưu Cảnh công tử cười , đem quần áo tuyết trắng đến tay Lạc Khuynh Hoàng .

      Lạc Khuynh Hoàng tiếp nhận quần áo nhàng vuốt ve, xúc giác lạnh lẽo mềm mại làm nàng tự giác chau mày hỏi, “Đây là vật liệu gì, sao ta chưa từng thấy qua?”

      “Này sao, Hoàng nhi đoán thử?” Lưu Cảnh công tử sóng mắt lưu chuyển, khóe môi nhếch lên tà mị ý cười.

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn kỹ vải dệt. Sờ thấy mềm mại lạnh lẽo, lấy tay nhàng kéo kéo, đúng là chắc chắn vô cùng. Thuần sắc trắng, lạnh lẽo mềm mại. Chắc chắn vô cùng. Chẳng lẽ là…

      Nhưng là, thiên tàm ti ngàn vàng khó cầu. Muốn tạo thành kiện quần áo, kia cần bao nhiêu thiên tàm ti? ! Nếu như quần áo này là chế tạo từ thiên tàm ti, nhất định là vô giá !

      “Hoàng nhi quả nhiên thông minh.” Lưu Cảnh công tử nhìn được kinh ngạc thần sắc củaLạc Khuynh Hoàng, liền biết Lạc Khuynh Hoàng đoán được đáp án, cũng tiếc lời khen ngợi.

      Lạc Khuynh Hoàng trong tay cầm thiên tàm ti, có chút nhăn nhó, nâng mắt nhìn phía Lưu Cảnh công tử, , ” bảo bối vô giá, vì sao lại đưa cho ta?”

      Thiên tàm ti giống vàng bạc châu báu bình thường. Nó trân quý ở chỗ nó rất hiếm có. Cho dù Lưu Cảnh công tử là thiên hạ đệ nhất công tử, có được lực lượng Lưu Tô các thần bí, kiện quần áo chế từ thiên tàm ti cũng sợ chỉ có có hai.

      Thiên tàm ti cực kì chắc chắn. Đao thương bình thường căn bản cắt được. Đối với người luyện võ thể là chí bảo. Lưu Cảnh công tử vì sao phải đem quần áo này đưa cho nàng? !

      “Bởi vì ta cần a.” Lưu Cảnh công tử câu trả lời như việc đương nhiên, khóe môi ý cười như cũ là thu lại, giống nhau tặng lễ bất quá là nhất kiện tầm thường gì đó, mà phải vô giá thiên tàm y.

      Lạc Khuynh Hoàng kinh ngạc nhìn Lưu Cảnh công tử. Nàng nghĩ qua rằng có trăm ngàn loại trả lời, nhưng ngờ lại là câu nhàng bâng quơ như thế này . Giống như chỉ là vướng tay ném ra món đồ gì đó.

      “Như thế nào, cảm động ra lời sao?” Lưu Cảnh công tử nhìn đến Lạc Khuynh Hoàng thất thần lời nào, đùa giỡn , tiện đà lại nghiêm trang , “Hoàng nhi, được dễ dàng bị nam nhân cảm động.”

      Lạc Khuynh Hoàng đứng tại chỗ nhìn Lưu Cảnh công tử. Này tháng tới nay sớm chiều gặp mặt, Lưu Cảnh công tử ở mặt ngoài đối nàng trêu đùa trào phúng, kỳ đối đãi nàng cũng là vô cùng tốt .

      Bởi vì nàng sợ lạnh. liền mỗi ngày ngại cực khổ mang nàng lên hoa đào sơn tập võ. Sợ nàng lạnh lại cảm nhận được. Chính cũng vận công hộ thể, làm cho buổi tối hai người đông lạnh run lên. lại quan tâm đến cho nàng, chẳng qua là muốn thể nghiệm cảm giác mùa đông .

      Bởi vì nàng muốn xem mặt trời mọc. cố ý làm cho nàng ngồi luyện vận khí, chờ nàng ngủ, cũng là đêm ngủ, đợi tới lúc mặt trời mọc mới đánh thức nàng , lại là vừa mới tỉnh lại, cũng kịp thời đánh thức nàng.

      Bởi vì nàng thích ăn hoa quế cao. cố ý mua bao hoa quế cao to, ăn mấy khối liền ném cho nàng, chỉ mua nhiều lắm, tiện nghi nàng .

      Lưu Cảnh công tử đối tốt với nàng , nàng đều cảm nhận được. Nay, lại lấy thiên tàm y đem tặng, muốn cảm động, là có khả năng. Nhưng là nhưng lại cho nàng, Hoàng nhi, được bị nam nhân dễ dàng làm cảm động.

      Tái thế làm người, nàng nghĩ đến nàng nhìn thấu triệt hết thảy. Luôn tự với bản thân mình, Lạc Khuynh Hoàng, cần lại tin tưởng cái gì gọi là tình ! được lại làm cho chính mình bị thương! Nhưng là tại, lại có cái nam tử cho nàng, cần dễ dàng bị cảm động.

      Vì sao phải như vậy. Chỉ là vui đùa sao? Hay là, vẫn là sợ nàng bị thương khổ sở? !

      “Cảm ơn.” Lạc Khuynh Hoàng điều chỉnh lại cảm xúc, gắt gao nắm lấy thiên tàm y, hướng Lưu Cảnh công tử lời cảm tạ.

      Lưu Cảnh công tử tuy rằng ra câu ra ngoài dự kiến “Bởi vì ta cần .”, nhưng là thể phủ nhận, Lưu Cảnh công tử hiểu suy nghĩ của nàng. Đúng là chỉ có câu như vậy, mới có thể làm cho nàng nguyện ý nhận phần lễ vật này.

      Lưu Cảnh công tử đúng. võ công cái thế, kiện thiên tàm y với có lẽ có cũng được mà có cũng sao, nhưng đối nàng mà , chính là lợi thế lớn. Thiên tàm y những giúp nàng phòng thân, lại có thể giúp nàng ở ngày mai bách hoa thịnh yến thượng nổi bật.

      Nàng ngày mai phải làm , chính là làm cho tất cả mọi người nhớ kỹ ba chữ Lạc Khuynh Hoàng này ! Thiên tàm y này có thể mang lại giúp đỡ lớn cho nàng.

      Ngón tay gắt gao bao lấy thiên tàm y, Lạc Khuynh Hoàng trong lòng lướt qua tia cảm xúc rung động. Ánh mắt nhìn Lưu Cảnh công tử cũng nhu hòa rất nhiều, thậm chí có thêm chút tình cảm mến mà nàng cũng phát ra .

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chính văn 35. Bách hoa thịnh yến

      Editor : Tiểu Sảnh

      Beta : Tiếu Tiếu

      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-35/


      “Tiểu thư đẹp! Hôm nay bách hoa thịnh yến, tiểu thư nhất định có thể được hoàng tử ưu ái!” Hương Lăng nhìn Lạc Khuynh Hoàng, trong mắt lên tia kinh diễm, chân thành tán thưởng .


      Lạc Khuynh Hoàng mặc thiên tàm y trắng thuần như tuyết. Đầu tóc đen như mực chỉ lấy cây trâm thiển hồng nhạt cắm lên. Thoạt nhìn trắng trong thuần khiết tự nhiên, lại mang theo dáng dấp của tiên nhân .

      Nàng cả người đứng ở dưới ánh mặt trời , được ánh nắng vây quanh , giống như được bao quanh bởi vòng tiên khí, có vẻ phiêu phiêu dục tiên, thanh lệ thoát tục.

      Nghe thấy Hương Lăng , khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút mờ nhạt tươi cười, ba phần thở dài bảy phần châm chọc. Đồng tử đen thẫm lại càng thêm sâu hun hút, được hoàng tử ưu ái? ! Tái thế làm người, nàng làm sao còn có ý tưởng buồn cười như vậy đâu. Bất quá Hương Lăng đều là suy nghĩ cho nàng, nàng biết.

      “Tiểu thư, lần này tham gia bách hoa thịnh yến, nhất định phải mang danh tiếng đích nữ phủ đại tướng quân , hảo hảo làm cho các nàng dám khi dễ tiểu thư!” Tử Nguyệt ở bên , thoạt nhìn đôi mắt trong suốt thiên chân vô tà, thực ra che giấu tâm kế.

      Lạc Khuynh Hoàng như trước chính là cười yếu ớt .Danh tiếng đích nữ phủ đại tướng quân ? ! Lấy tình cảnh tại của nàng, nếu là quá mức kiêu ngạo, chỉ sợ đưa tới người khác ghen tị cùng phẫn nộ. Huống chi đại tướng quân phủ Lạc Khuynh Quốc kiêu ngạo , lại thêm người là nàng, như vậy Lạc Khuynh Thành chẳng phải là người hiền thục ôn nhu duy nhất ?

      “Tốt lắm. Ta đều có chừng mực. Các ngươi hảo hảo ở quý phủ, đừng gây chuyện là tốt rồi.” Lạc Khuynh Hoàng cười , đối hai người bọn họ phân phó .

      Phân phó xong. Lạc Khuynh Hoàng liền hướng tới chủ viện mà . Lạc Vân Chỉ, Lạc Khuynh Quốc, Lạc Khuynh Thành đều có mặt .

      Lạc Vân Chỉ mặc kiện áo dài, làm thân khí thu liễm ít, thoạt nhìn lại thêm vài phần hương vị của thế gia công tử . khóe môi như trước sang sảng ý cười, trông thấy Lạc Khuynh Hoàng lại đây, mắt liền thêm sáng.

      Lạc Khuynh Thành mặc thân quần lụa mỏng xanh nhạt, quần lụa mỏng đơn giản mà buông lỏng, đem thân thể của nàng phụ trợ càng phát ra cảm giác nhàng mà nhu nhược. Của nàng mặt trang điểm nhạt, đem cảm giác thanh lịch nhu nhược của nàng phụ trợ vừa đúng. Trông thấy Lạc Khuynh Hoàng tiến đến, nàng khóe môi tươi cười càng thêm tươi tắn.

      Lạc Khuynh Quốc mặc kiện cung trang màu hồng sắc diễm lệ. Cổ tay áo cổ áo đều thêu chỉ vàng kim tuyến, quý khí bức người. đầu cũng ít trang sức, hận thể đem nàng toàn bộ đầu đều cắm đầy cây trâm. Trông thấy Lạc Khuynh Hoàng lại đây, nàng chính là lạnh lùng liếc liếc mắt cái, cao ngạo giương cao.

      “Khuynh Hoàng đến đây, kia chúng ta thôi!” Lạc Vân Chỉ đón lên, đến bên người Lạc Khuynh Hoàng , sang sảng cười .

      Lạc Khuynh Quốc cũng thong thả bước chân đến trước mặt Lạc Khuynh Hoàng , cao ngạo dương cằm, thản nhiên quét Lạc Khuynh Hoàng liếc mắt cái, châm chọc , “Khuynh Hoàng muội muội là cái giá lớn, còn muốn chúng ta đều phải chờ !”

      “Khuynh Hoàng nào dám muốn đại tỷ chờ ? Đại tỷ nếu là muốn chờ, có thể trước thôi.” Lạc Khuynh Hoàng ôn hòa có lễ .

      Lạc Khuynh Quốc nghe xong, sắc mặt đổi đổi, lại gì. Dựa theo quy củ của bách hoa thịnh yến, chỉ có người thu được thiếp mời mới có thể vào. Mà chỉ có con vợ cả mới có thể có được thiếp mời, bởi vậy, nếu là bất hòa với Lạc Khuynh Hoàng trước, Lạc Khuynh Quốc căn bản có khả năng chính mình người vào.

      Nàng lại ngờ nhìn Lạc Khuynh Hoàng liếc mắt cái, châm chọc , “Ngươi cho là cùng ngươi, ta liền vào được sao? ! Này quan gia tiểu thư, người nào nhận biết Lạc Khuynh Hoàng ngươi ? !”

      Lạc Khuynh Hoàng lạnh nhạt tự nhiên nhìn Lạc Khuynh Quốc, chút cũng có biểu tức giận , mờ nhạt cười , “Hôm nay trở , tự nhiên nhận biết ta.”

      Lạc Khuynh Quốc còn muốn , lại bị Lạc Vân Chỉ trừng mắt cái, dám ngậm miệng.

      Cho dù xưa nay ở trong phủ nhờ Vương U Nhược mà được sủng ái, nhưng Lạc Vân Chỉ dù sao cũng là theo Lạc Nguyên chiến trường , cho dù bỏ qua Lạc Nguyên sủng ái , Lạc Vân Chỉ này thân công huân, cũng đủ uy hiếp nàng .

      Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên nhìn qua Lạc Khuynh Quốc, liền cùng Lạc Vân Chỉ dẫn đầu . Lạc Khuynh Thành vội vàng đến bên người Lạc Khuynh Hoàng , thân thiết kéo tay Lạc Khuynh Hoàng, cười , “Tỷ tỷ đợi ta .”

      Lạc Khuynh Quốc bị bọn họ ba người ném đến phía sau, thần sắc khó coi. Liền cố ý cực nhanh, hiên ngang tiêu sái ở phía trước bọn họ, giống như nàng mới là đại tướng quân đích nữ.

      Đến bách hoa thịnh yến , đưa ra thiếp mời tiến vào. Bên trong có rất nhiều người. Phần lớn là phú thân đệ tử hoặc là quan to quý nhân con trai cùng nữ tử, đám đều quần áo ngăn nắp, dung mạo tú lệ.

      Mấy người bọn họ vừa đến, lập tức bị quan gia tử nữ vây quanh.

      “Khuynh Quốc, ngươi tới, chúng ta còn tưởng rằng ngươi tới!” trang điểm xinh đẹp cùng Lạc Khuynh Quốc cười , mặt mày trong lúc đó toát ra vài phần mị thái.

      Bộ binh thượng thư nữ nhi Tống Linh. Nghe nàng gần đây cùng thái tử lửa nóng, thái tử có ý định nạp thiếp, chẳng qua thái tử phi chính là thừa tướng nữ nhi, thái tử dám đắc tội thừa tướng, nếu chỉ sợ sớm muốn thú vào cửa .

      Lạc Khuynh Hoàng mày thể nhăn lại, thái tử phi Liễu Cẩm Tú chính là thừa tướng nhị nữ nhi, có tiếng ôn lương hiền thục. Mặc kệ này ôn lương hiền thục đến tột cùng có phải hay , nhưng ít ra so với Tống Linh mị nữ tử như vậy tốt hơn rất nhiều . hiểu ánh mắt của thái tử bị làm sao !

      Lạc Khuynh Quốc cũng là kiêu ngạo giơ cằm, lấy khóe mắt ở người Lạc Khuynh Hoàng liếc cái, khóe môi giơ lên đắc ý tươi cười, , “Ta sao có thể đến đâu. Bất quá là có người trễ nãi , làm hại ta đến chậm.”

      Tống Linh theo ánh mắt Lạc Khuynh Quốc nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng, vừa thấy khỏi thất thần, nữ tử trước mắt, là tuyệt sắc nữ tử khó gặp. Dù là ngũ công chúa Quân Thiên Lam được xưng bế nguyệt tu hoa , chỉ sợ bằng được phong tư của nữ tử này.

      Sửng sốt hồi lâu, Tống Linh mới mở miệng dò hỏi, “ biết vị này là?”

      Lạc Khuynh Quốc nhìn thấy phản ứng của Tống Linh , khỏi tức giận, có chút hờn giận , “Nàng là muội muội của ta Lạc Khuynh Hoàng!”

      Tống Linh chú ý tới thần sắc biến hóa của Lạc Khuynh Quốc , biết Lạc Khuynh Quốc tất nhiên là cực chán ghét Lạc Khuynh Hoàng , liền cười , “Nha. Nguyên lai là Cẩm quốc đệ nhất mỹ nhân a, chẳng qua cũng là như vậy thôi.”

      Lạc Khuynh Hoàng khóe môi mỉm cười, tựa hồ cũng để ý Tống Linh châm chọc. Nhưng đôi mắt lại thản nhiên đảo qua Tống Linh, tựa hồ chính là tùy ý nhìn, nhưng là Tống Linh ràng cảm giác được cỗ áp lực vô hình hướng nàng đánh úp lại, làm cho nàng nhịn được có loại xúc động muốn quỳ xuống .

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chính văn 36. Kết thù oán cùng công chúa

      Edit: Tiếu Tiếu

      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-36/

      Chúng nữ tử vây lại cùng chỗ, mỗi người đều là thân phận lừng lẫy, trong khoảng thời gian ngắn, cũng là đưa tới ít người đứng nhìn.

      nam tử mặc áo choàng màu hồng phấn , trong đôi mắt hẹp dài lên tia kinh diễm, lăng lăng nhìn Lạc Khuynh Hoàng, mâu trung lên trắng trợn ái mộ cùng tình dục.


      Đứng ở bên cạnh nam tử là nữ tử ăn mặc vô cùng đẹp đẽ quý giá, nàng ta chú ý tới ánh mắt nam tử, lại nhìn Lạc Khuynh Hoàng, mâu trung lên tia ghen tị, giọng căm hận , “Lưu Tử Hiên, bản công chúa ở trong này, ánh mắt của ngươi là nhìn về đâu? !”

      “Tất nhiên là ở người công chúa.” Lưu Tử Hiên nghe được nữ tử bên cạnh , lập tức gợi lên nụ cười ngả ngớn cùng ta khí, hướng nàng kia , nhưng lạinhịn được dùng khóe mắt liếc về Lạc Khuynh Hoàng.

      Nàng kia nhìn thấy ánh mắt của Lưu Tử Hiên, khỏi tức giận trong lòng, nhưng vẫn nhẫn lại tức giận, gợi lên nụ cười oán độc, , “Bên kia nhiều người, chúng ta xem chút .”

      Lưu Tử Hiên chính là hận thể gần chút, để nhìn hơn Lạc Khuynh Hoàng, nghe thấy nữ tử như thế, tự nhiên là vui vẻ đáp ứng.

      “A, Khuynh Quốc, vị nương xinh đẹp bên cạnh ngươi là ai a?” Nàng kia mang theo vài phần địch ý mở miệng, ánh mắt chút thiện ý nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng.

      Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên nhìn lướt qua người mới tới. Nam tử chính là con trai của công bộ thượng thư Lưu Hạo , Lưu Tử Hiên, xưa nay ngả ngớn vô độ, có tiếng là hoa hoa công tử. Nhưng người nàyvừa có quyền thế, lại vừa có cái túi da tồi *, thế nên vẫn có rất nhiều tiểu thư quan gia rơi vào cạm bẫy.

      (*) Ý chỉ là có dung mạo rất tốt

      Gần đây, cùng tam công chúa Quân Ngữ Yên qua lại. Quân Ngữ Yên chính là do chính cung hoàng hậu sinh ra, cậu lại là đương triều thừa tướng, địa vị tự nhiên so với công chúa khác càng thêm cao quý , bởi vậy khỏi có chút kiêu căng. Mới vừa rồi nhìn thấy Lưu Tử Hiên rất có hứng thú với Lạc Khuynh Hoàng, liền cố ý lại đây muốn chế nhạo Lạc Khuynh Hoàng phen.

      Lạc Khuynh Quốc nhìn thấy Quân Ngữ Yên tựa hồ có địch ý với Lạc Khuynh Hoàng, khỏi nghi hoặc, theo đạo lý đây là lần đầu tiên Quân Ngữ Yên gặp Lạc Khuynh Hoàng, sao lại có địch ý đâu? Bất quá nàng cũng mặc kệ nguyên nhân gì, Quân Ngữ Yên có thân phận tôn quý, nếu có nàng ta làm chỗ dựa, nàng sợ Lạc Khuynh Hoàng , nghĩ đến đây, nàng cũng có ý tốt đáp lại, “Nàng là muội muội của ta .”

      Lạc Khuynh Hoàng chính là lẳng lặng đứng ở bên. Mâu trung mỉm cười, lạnh nhạt tự nhiên nhìn bọn họ. Lạc Vân Chỉ nhịn được muốn tiến lên, lại bị Lạc Khuynh Hoàng ngăn cản xuống dưới.

      “Nhìn thấy bản công chúa thế nhưng lại hành lễ?” Quân Ngữ Yên nghe Lạc Khuynh Quốc nhành giới thiệu như thế, lập tức cũng nghĩ nhiều, chỉ nghĩ là thứ nữ phủ đại tướng quân phủ, liền lạnh giọng quát.

      Người chung quanh đều bị Quân Ngữ Yên đột nhiên quát lớn làm hoảng sợ. Nhưng e ngại thân phận tôn quý của Quân Ngữ Yên, ai cũng dám thêm gì. Lưu Tử Hiên đứng ở bên người quân Ngữ Yên, tuy có tâm cứu mỹ nhân, nhưng cũng có lá gan kia.

      Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên ý cười thản nhiên, con ngươi trấn định nhìn Quân Ngữ Yên, cười , “Vì sao phải hành lễ?”

      Nguyên bản Quân Ngữ Yên bất quá chỉ là muốn hạ chút mặt mũi của Lạc Khuynh Hoàng, khiến cho Lưu Tử Hiên biết ai mới là công chúa tôn quý. Nhưng ngờ, Lạc Khuynh Hoàng thế nhưng kiêu ngạo câu như thế.

      “Lớn mật! Tiểu thư phủ Đại tướng quân chẳng lẽ lại hiểu cấp bậc lễ nghĩa như thế này sao? !” Thần sắc Quân Ngữ Yên khẽ thay đổi, lông mi nhíu lại, ánh mắt trừng lớn, bộ cả vú lấp miệng em bộ dáng.

      Lạc Khuynh Hoàng như trước thần sắc thanh nhã, khóe môi ý cười thản nhiên, , “Bách hoa thịnh yến chính là dân gian tụ hội. Vốn là chẳng phân biệt được tôn ti, tại sao hành lễ thuyết?”

      Mọi người ngoài miệng , trong lòng cũng là đồng ý Lạc Khuynh Hoàng trong lời . Đều cảm thấy quân Ngữ Yên ỷ thế hiếp người, có chút quá đáng. Nhưng là cũng là giận mà dám gì.

      Quân Ngữ Yên cũng phải ngốc tử, chung quanh khe khẽ nàng cũng cảm giác được , lập tức càng thêm tức giận, điêu ngoa nhìn Lạc Khuynh Hoàng, , “Bản công chúa mặc kệ nhiều như vậy, ngươi nhìn thấy bản công chúa nên hành lễ!”

      “Tỷ tỷ, tam công chúa dù sao thân phận tôn quý, ngươi xem ngươi bằng là được cái lễ , miễn cho người ta chúng ta đại tướng quân phủ ra tiểu thư hiểu cấp bậc lễ nghĩa a.” Lạc Khuynh Thành sợ hãi lôi kéo Lạc Khuynh Hoàng ống tay áo, thanh tuy rằng lớn, lại làm cho người chung quanh nghe xong cái ràng.

      Vốn thiên hướng Lạc Khuynh Hoàng nhân lập tức cảm thấy, Lạc Khuynh Thành cũng có sai. Tuy rằng bách hoa thịnh yến có hành lễ này quy củ, nhưng là luận cấp bậc lễ nghĩa, Lạc Khuynh Hoàng xác thực hẳn là hành lễ, hành cá lễ cũng ăn cái gì mệt, cần gì phải như vậy tính toán chi li.

      Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút ý cười thản nhiên, mâu trung nhanh chóng lên tia hàn quang, Lạc Khuynh Thành này muốn dùng chiêu mượn đao giết người, nhưng ra là dùng sai. Mặt ngoài là khuyên nàng cần sinh , kỳ cũng là ám chỉ nàng hiểu quy củ, tính toán chi li, kỳ thực là châm chọc nàng, lại lấy lòng Quân Ngữ Yên, muốn mượn Quân Ngữ Yên đến đối phó nàng, hạ thấp uy phong của nàng.

      “Ta thấy Khuynh Thành ngươi là bị hồ đồ , ngay cả cấp bậc lễ nghĩa đều nhớ ?Trước đó vài ngày Hoàng thượng mới tứ phong ta là Khuynh Hoàng quận chúa, theo đúng luật lệ, quận chúa cùng công chúa có cùng phân vị, ta vì sao phải hướng tam công chúa hành lễ?” Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút ý cười ôn hòa, hướng Lạc Khuynh Thành .

      Lời này nhìn như là cùng Lạc Khuynh Thành chuyện, kỳ cũng là cho mọi người nghe . Nhân tiện chứng minh nàng phải hiểu cấp bậc lễ nghĩa mà là làm đúng cấp bậc lễ nghĩa. Thứ hai nàng là muốn cho mọi người, thân thế cao quý của nàng , nàng chỉ là đích nữ phủ đại tướng quân, mà còn là quận chúa hoàng thượng ngự ban.

      Quân Ngữ Yên nghe thấy lời của Lạc Khuynh Hoàng, mâu quang hơi lóe sáng , nguyên bản nàng nghĩ là thứ nữ nhà ai, ngờ lại là người phụ vương cực kì sủng ái, còn khen ngợi nàng là đệ nhất mỹ nhân Cẩm quốc Lạc Khuynh Hoàng.

      Là Lạc Khuynh Hoàng cũng liền thôi, cư nhiên nàng ta còn được phong làm Khuynh Hoàng quận chúa , đây là chuyện tình khi nào a, nàng như thế nào biết? !

      “Quận chúa? Bản công chúa như thế nào có nghe qua, ai có thể làm chứng a? !” Quân Ngữ Yên nhíu mày, thái độ kiêu ngạo .

      Lúc Quân Vũ Thần tứ phong chính là truyền ý chỉ đến phủ đại tướng quân, vẫn chưa chiêu cáo thiên hạ. Bởi vậy người khác cũng biết được.

      Lạc Khuynh Hoàng nghe thấy Quân Ngữ Yên , mâu quang vừa chuyển, khóe môi gợi lên tia lãnh ý, định phản bác, lại bị đạo tiếng tà mị giành trước, “Bản điện có thể làm chứng.”

      Ánh mắt của mọi người đều tụ tập đến chỗ phát ra thanh . Hồng y tà mị như hỏa diễm, dung nhan tuyệt mỹ dị, mang theo vẻtươi cười đầy cuồng ngạo đến kiềm chế được.

      “Thất,Thất đệ?” Quân Ngữ Yên nhìn thấy Quân Khuynh Vũ đến, tựa hồ có chút sợ hãi. Quân Ngữ Yên cho tới bây giờ coi ai ra gì, kiêu căng vô cùng, nếu người có thể khiến nàng sợ hãi, trừ bỏ hoàng thượng cùng hoàng hậu, chỉ có Quân Khuynh Vũ .
      Chính văn 37. Bộc lộ tài năng

      Edit : Tiếu Tiếu

      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-37/

      Khóe môi Quân Khuynh Vũ là ý cười nghiền ngẫm , từ trong đám người ra. nhanh chậm , tay áo màu hỏa diễm bay lên trong gió , mỗi bước của đều tao nhã, khiến người khác thể dời tầm mắt ra khỏi mặt .

      Nhưng mà, con ngươi của sâu thẳm giống như biển, ai có thể nhìn thấu được lòng .


      ” Lúc Hoàng thượng tứ phong , thất điện hạ đúng là có mặt.” Lạc Khuynh Hoàng rũ mắt xuống, gợi lên chút tươi cười, đối với Quân Ngữ Yên .

      Quân Ngữ Yên nhìn Quân Khuynh Vũ, sắc mặt khẽ thay đổi, đôi con ngươi giống như lưỡi dao sắc bén bắn về phía Lạc Khuynh Hoàng, khóe môi gợi lên ý cười châm chọc, , “Nếu là Khuynh Hoàng quận chúa, sao lại ăn mặc đơn giản như thế ? thân trắng thuần này, ta còn tưởng là thứ nữ trà trộn theo vào đâu!”

      Quân Ngữ Yên vừa mới dứt lời, Lạc Khuynh Hoàng liền cảm giác được Lạc Khuynh Thành cùng Lạc Khuynh Quốc mãnh mẽ hút hơi. Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng khẽ gợi lên ý cười châm chọc . Chỉ sợ Quân Ngữ Yên này xưa nay được nuông chiều nên kiêu căng , liền ngay cả mắng người khác cũng đều hiểu mắng như thế nào.

      Lời này của Quân Ngữ Yên hiển nhiên là muốn đả kích nàng, nhưng đồng thời cũng đả kích Lạc Khuynh Quốc cùng Lạc Khuynh Thành, có lẽ còn có rất nhiều thứ xuất che dấu ở trong đám người theo con vợ cả vào , nghe như thế chỉ sợ trong lòng hận chết quân Ngữ Yên .

      Buồn cười là Quân Ngữ Yên còn ý thức được, vẫn đắc ý dào dạt nhìn Lạc Khuynh Hoàng, mâu trung lên tia oán độc.

      “Đơn giản? Công chúa thiên kim chi quý, nhưng lại nhận biết được chất liệu may mặc này?” Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên ý cười thản nhiên, mâu trung mỉm cười, ôn hòa hỏi.

      Quân Ngữ Yên nhìn thấy Lạc Khuynh Hoàng cười ôn nhu bình tĩnh như thế, nàng lại càng hận đến lợi hại, khẽ liếc mắt nhìn quần áo Lạc Khuynh Hoàng cái, thoạt nhìn là loại vải thượng hạng, nhưng quả là nàng chưa từng gặp qua loại vải như vậy , vì thế lạnh lùng , “Bản công chúa là thân phận gì , có chất liệu may mặc gì mà chưa từng gặp qua. Chất liệu này căn bản xứng để bản công chúa thấy qua!”

      Trong lời của Quân Ngữ Yên toàn chứa những ý tốt, Lạc Khuynh Hoàng lại như trước đạm cười mà chống đỡ. người dịu dàng động lòng người, người giống như gà bị nhổ lông. Mọi người trong lòng lại cao thấp đánh giá, ai chưa từng gặp qua Quân Ngữ Yên , đều khỏi oán thầm, giáo dưỡng của công chúa cũng hơn gì thế này.

      “Đây là thiên tàm y do bằng hữu ta tặng , thiên hạ này chỉ sợ cũng chỉ có kiện duy nhất này. Công chúa biết cũng kỳ quái.” Con ngươi đen như mực của Lạc Khuynh Hoàng tựa tiếu phi tiếu nhìn Quân Ngữ Yên, khóe môi vẫn đạm ý cười , ôn hòa có lễ giải thích . Quân Ngữ Yên, ngươi nên đụng vào lưỡi đao của ta, cũng thể trách ta.

      Tiếng vừa dứt, bốn phía lập tức truyền đến từng trận thanh hút khí . Người ở đây đều là những người có thân phận, cho dù chưa từng gặp qua thiên tàm ti, nhưng giá trị cùng tác dụng của thiên tàm ti đều rất ràng. Mắt nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng có thêm vài phần đánh giá cùng khâm phục.

      Đích nữ phủ Đại tướng quân , đằng sau là trưởng công chúa. Hoàng thượng ngự ban phong hào Khuynh Hoàng quận chúa. Có Thất hoàng tử làm chỗ dựa. Còn có bằng hữu thần bí, thế nhưng đưa tặng thiên tàm y trân bảo hiếm có như vậy.

      tại ở trong mắt mọi người, địa vị của Lạc Khuynh Hoàng muốn cao hơn cả Quân Ngữ Yên. Quân Ngữ Yên tuy rằng là công chúa, địa vị tôn quý, nhưng dù sao cũng có thực quyền. Mà Lạc Khuynh Hoàng chỉ có địa vị tôn quý , còn có Quân Khuynh Vũ làm chỗ dựa, cũng có bằng hữu thần bí như thế.

      “Ngữ Yên tỷ tỷ mất mặt , có mắt như mù a!” thanh nghịch ngợm đáng vang lên, bộ dạng thủy linh vô cùng, là tiểu nương thoạt nhìn chưa quá mười tuổi hướng quân Ngữ Yên .

      Sắc mặt Quân Ngữ Yên lập tức trở nên xanh mét, nhìn quanh bốn phía, ánh mắt mọi người nhìn nàng đều hàm chứa xem thường, khỏi tức giận, nhưng lại thể phát tác . Những câu của Lạc Khuynh Hoàng đều dịu dàng động lòng người, nếu nàng lấy khí thế bức người, chỉ càng thêm mất mặt.

      Bất quá nàng chỉ muốn sửa trị Lạc Khuynh Hoàng phen, nào biết đâu rằng lại tự làm mất mặt chính mình . Mới vừa rồi nàng châm chọc quần áo của Lạc Khuynh Hoàng , ngờ lại đúng là do thiên tàm ti sở chế , thành ra nàng lại là kẻ có kiến thức.

      “Ngươi câm miệng cho ta!” Quân Ngữ Yên lạnh lùng liếc mắt nhìn tiểu nương kia cái , nàng ở trước mặt Lạc Khuynh Hoàng bị tức giận ít đâu, cư nhiên Liễu Cẩn Nguyệt còn trước mặt mọi người ra, bảo nàng như thế nào ở chỗ này nữa.

      Liễu Cẩn Nguyệt chính là tiểu nữ nhi của thừa tướng Liễu Viễn Chinh , bất quá chỉ mới chín tuổi, vẫn còn rất hồn nhiên ngây ngô, hơn nữa huynh trưởng cùng tỷ tỷ lại đều là người hết sức ôn nhu nho nhã , thuở nhận hết thương, tính tình cũng có chút kiêu căng, sợ trời sợ đất , “Ngữ Yên tỷ tỷ thẹn quá thành giận thôi!”

      Dứt lời còn làm cái mặt quỷ. Quân Ngữ Yên cơ hồ bị Lạc Cẩn Nguyệt chọc tức đến muốn ngất xỉu, định lại, lại nghe thanh vô cùng ôn nhuận , “Cẩn Nguyệt thể vô lễ.”

      Lạc Khuynh Hoàng theo thanh nhìn lại. Người tới mặc thân cẩm y màu tím, sợi tóc đên như mực buộc lên cao, quả nhiên là phong thái kỳ tú, thanh nhã vô song. Ngũ quan cũng là thanh tú tuyệt luân, đôi con ngươi giống như sương mù ngoài trời , bao hàm cảm giác vô cùng thần bí .

      Liễu Cẩn Nguyệt nhìn thấy người tới, thè lưỡi, liền ngoan ngoãn , hiển nhiên rất là nghe người nọ . Lạc Khuynh Hoàng nhíu mày nhìn lại, phong độ nhàng tao nhã, đó là công tử Tư Triệt, trưởng tử thừa tướng , Liễu Tư Triệt sao?

      “Bách hoa thịnh yến bắt đầu, thỉnh các vị sang bên kia ngồi xuống .” con ngươi Liễu Tư Triệt thản nhiên đảo qua mặt Lạc Khuynh Hoàng , mâu quang chợt lóe lên ánh sáng , bất động thanh sắc đảo qua, tao nhã .

      Quân Ngữ Yên nghe xong, sắc mặt mới thoáng tốt hơn chút. Lạc Khuynh Hoàng cũng là nhàng cười, , “Vậy chúng ta thôi.”

      Nàng vô tình cùng quân Ngữ Yên kết thù kết oán, bất quá mượn việc này lập uy tín, khiến bọn họ biết điều, Lạc Khuynh Hoàng nàng phải là nhân vật dễ khi dễ. Trừ việc đó ra, cũng là cấp cho những người đó cái tín hiệu, Lạc Khuynh Hoàng nàng , là đối tượng có thể hợp tác .

      Muốn đối phó Quân Kiền Linh, muốn bảo đảm an toàn của mình cùng ca ca, nàng phải tìm kiếm đối tượng cường đại để hợp tác. Thái tử. Tứ hoàng tử. Thất hoàng tử. Trưởng tử Thừa tướng . Nàngnên lựa chọn cùng người nào hợp tác ?

      Mọi người nghe thấy lời của Lạc Khuynh Hoàng , đều lộ ra chút tán thưởng, tán thưởng Lạc Khuynh Hoàng hiểu thời thế, ánh mắt nhìn Quân Ngữ Yên lại càng thêm khinh thường, có rất nhiều quan gia tiểu thư muốn vây quanh bên người Lạc Khuynh Hoàng phụ họa , “Khuynh Hoàng muội muội, chúng ta cùng thôi!”

      Nhìn phản ứng của mọi người , sắc mặt Lạc Khuynh Quốc ủ rũ giống như cà héo , rất là khó coi, hận thể xông lên đem Lạc Khuynh Hoàng dập nát. sắc mặt Lạc Khuynh Thành có gì biến hóa, chính là mâu trung nhanh chóng lướt qua tia ghen ghét.
      Chính văn 38. Khó Khăn Phía Sau

      Edit : Tiếu Tiếu

      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-38/

      Rất nhiều tiểu thư công tử đều đến trung tâm nơi tổ chức bách hoa thịnh yến. Chính giữa nơi tổ chức thính yến là khoảng sân lớn, nơi Bạch Mộ Sở đứng là nơi chủ trì bách hoa thịnh yến lần này. Chung quanh xếp dãy bàn , ở xa xa cũng xếp rất nhiều bàn.


      Mọi người dựa theo thân phận địa vị đều ngồi xuống. Lạc Khuynh Hoàng cùng Lạc Vân Chỉ ngồi ở chỗ ngồi thứ hai bên tay trái hội trường . Lạc Khuynh Quốc cùng Lạc Khuynh Thành ngồi ở phía sau bọn họ.

      Chỗ ngồi đầu tiên bên tay trái là Liễu Tư Triệt cùng Liễu Cẩn Nguyệt. Còn Nhị tiểu thư phủ Thừa tướng Liễu Cẩm Tú lấy thân phận thái tử phi cùng thái tử ngồi ở đối diện chỗ ngồi đầu tiên . Đối diện theo thứ tự còn có nhị hoàng tử Quân Kiền Linh, tam công chúa Quân Ngữ Yên, tứ hoàng tử Quân Hồng Phong, ngũ công chúa Quân Thiên Lam, thất hoàng tử Quân Khuynh Vũ cùng các hoàng tử khác.

      Còn lại con của lục bộ thượng thư là ngồi ở phía sau ghế Lạc Khuynh Hoàng cùng Lạc Vân Chỉ. Các quan viên khác cùng con cháu phú thương bởi vì thân phận đủ mà bị an bài ở tại địa phương hơi xa.

      Lạc Khuynh Hoàng lạnh nhạt tao nhã ngồi xuống, đôi con ngươi đen như mực bất động thanh sắc đánh giá mọi người trong hội trường.

      Thái tử Quân Hiền Tề, ngũ quan đoan chính, mâu quang nhu hòa bình tĩnh, lúc giơ tay nhấc chân lộ ra phong độ nho nhã , nhưng mà nho nhã có thừa, uy thế đủ, vừa nhìn là biết là người nhát gan sợ phiền phức, nếu phải dựa vào hoàng hậu cùng nhà thừa tướng duy trì, chỉ sợ vị trí thái tử cũng khó giữ được. phải đối tượng hợp tác sáng suốt.

      Nhị hoàng tử Quân Kiền Linh. Quần áo trắng siêu nhiên thoát tục, khóe môi ý cười ôn nhã, mâu trung ngầm có ý tinh quang, có thể là phong thái kỳ tú, phong độ nhàng. Ở trong hoàn cảnh đông đúc toàn người này, ánh mắt thường thường hướng về bên này, cũng biết là nhìn Lạc Khuynh Hoàng hay là nhìn Lạc Khuynh Thành.

      mặt Lạc Khuynh Hoàng bất động thanh sắc, trong lòng lại là cười lạnh, mâu quang chút nào lưu luyến dời về phía dưới đối tượng có thể xem xét để hợp tác. Tứ hoàng tử Quân Hồng Phong. Mẫu thân chính là con của hộ bộ thượng thư, trong triều cũng có chút địa vị. Bản nhân tay cầm binh quyền, coi như là trong mấy vị hoàng tử tương đối xuất chúng . Bất quá ngũ quan của quá mức lãnh ngạnh ( lạnh lùng cứng rắn ), khóe mắt đuôi lông mày còn cất dấu vẻ hung ác nham hiểm.

      Theo hiểu biết của Lạc Khuynh Hoàng, tứ hoàng tử là người hung ác nham hiểm tàn nhẫn, nếu cùng hợp tác, chỉ sợ cuối cùng cũng có kết cục gì tốt .

      Mâu quang tiếp tục xuống. Chống lại đôi đồng tử u hắc thâm trầm. Giữa đôi đồng tử tràn đầy ánh sáng rực rỡ, giống như chứa ma lực, y phục lửa đỏ giống như phụ trợ cho vẻ tà mị dị khiến người khác chú ý. Con ngươi của Quân Khuynh Vũ thẳng tắp nhìn chăm chú vào nàng, e dè cùng nàng đối diện, khóe môi còn ôm lấy ý cười bí hiểm.

      Tâm Lạc Khuynh Hoàng khẽ ngừng, con ngươi nhàng lướt qua. Quân Khuynh Vũ nhìn như bất cần đời, kỳ là người trí tuệ nhất tróng các vị hoàng tử. Kiếp trước Quân Khuynh Vũ có thể ở lúc sau khi Quân Kiền Linh lên đế vị gây dựng được thế lực khởi binh tạo phản, có thể thấy được người này thực lực thâm sâu.

      Nhưng là, Quân Khuynh Vũ quá mức thông minh. Thông minh đến mức khó có thể khống chế a.

      Con ngươi Lạc Khuynh Hoàng dấu vết dời, ghé mắt nhìn tử y nam tử bên cạnh, Liễu Tư Triệt. Liễu Tư Triệt tao nhã ngồi, ngón tay thon dài nhàng vuốt ve ly rượu bên cạnh, khóe môi là ý cười thanh nhã vô song, đôi con ngươi trống rỗng thản nhiên nhìn về phía trước mặt, tựa hồ hề có tiêu cự.

      Lông mày Lạc Khuynh Hoàng nhíu lại. Kinh thành tứ công tử quả nhiên danh bất hư truyền. Quân Kiền Linh, Quân Khuynh Vũ, Liễu Tư Triệt, có người nào là tâm tư đơn giản? ! Nếu nữ tử nào gả cho bọn họ, có thể có được hạnh phúc sao? ! Chỉ sợ trong tứ công tử cũng chỉ có ca ca của nàng , là có tâm tư đơn giản chút .

      “Bạch mỗ bất tài, phụ trách bách hoa thịnh yến lần này.” Tiếng trong trẻo đem toàn bộ tầm mắt mọi người hấp dẫn đến trung tâm hội trường, Lạc Khuynh Hoàng cũng đem con ngươi dời về phía trung tâm hội trường.

      Bạch Mộ, kinh thành đệ nhất tiền trang, thiếu trang chủ Kim Ngân trang. Có thể là đệ nhất phú thương của kinh thành. Tuổi bất quá mới chỉ hai mươi ba, hai mươi tư liền có thể có thành tựu thế này, cũng phải là người đơn giản.

      “Bách hoa thịnh yến phân thành ba giai đoạn. Giai đoạn thứ nhất, thỉnh chư vị mỗi người ra đề, để vào trong lẵng hoa. Bạch mỗ theo thứ tự lấy ra, các vị có thể trả lời, lại từ người ra đề mục để bình ra người xuất sắc nhất. Người xuất sắc nhất nhận được trăm lượng bạc trắng .” Khóe môi Bạch Mộ gợi lên ý cười khôn khéo, thản nhiên .

      Tiếng vừa dứt, lập tức khiến cho bên dưới trận xôn xao. trăm lượng bạc trắng cũng phải là số lượng . Lần này tham gia bách hoa thịnh yến , ít nhất có mấy trăm người, mỗi đề trăm lượng, mấy trăm đề, phải là vạn lượng sao! Mọi người đều cảm thán, lần này Bạch Mộ là tài đại khí thô. ít trong lòng thầm nghĩ, gả được cho kinh thành tứ công tử, có thể gả cho thiếu niên kim chủ như Bạch Mộ cũng là chuyện vô cùng tốt a.

      Bạch Mộ nhìn lướt qua phản ứng của mọi người, khóe môi gợi lên chút ý cười thản nhiên , tiếp tục , “Giai đoạn thứ hai. Mọi người viết ra bí mật của chính mình hoặc của bằng hữu, để trong lẵng hoa, bạch mỗ vẫn là theo thứ tự lấy ra, mọi người đoán ra là ai, cũng nhận được trăm lượng bạc trắng !”

      Bên trong con ngươi u hắc của Lạc Khuynh Hoàng lên tia tinh quang. Viết ra bí mật của bằng hữu? ! Ở đây tất cả mọi người đều là người có thân phận , kết giao hảo hữu tự nhiên cũng là người có thân phận. Nếu bí mật bị viết ra, sử dụng chỉ có riêng mục đích giải trí a. Bạch Mộ này, đến tột cùng là có thân phận gì? !

      Bạch Mộ vừa dứt lời, lập tức cảm giác được bốn đạo ánh mắt đánh giá . Phân biệt là nhị hoàng tử Quân Kiền Linh, tứ hoàng tử Quân Hồng Phong, trưởng tử thừa tướng Liễu Tư Triệt, còn có Lạc Khuynh Hoàng. Giữa mâu trung của Bạch Mộ lên đạo tinh quang, lại làm bộ như cái gì cũng đều có cảm giác được, tiếp tục , “Giai đoạn thứ ba, đó là giai đoạn ngắm hoa, mọi người có thể tự mình tìm kiếm bằng hữu cùng ngắm hoa, ngâm thi đối chữ, tất cả gộp chung chỗ, người đạt hạng đầu, nhận được ngàn lượng bạc trắng.”

      Chờ Bạch Mộ hết lời, những tiểu thư công tử ở đây liền là bộ dáng nóng lòng muốn thử . Ở trong suy nghĩ của bọn họ, như vậy vừa có thể có được bạc trắng, còn có thể có nhiều bằng hữu thậm chí có thể thể hiển trước mặt đối tượng mà mình ngưỡng mộ, như thế rất tốt.

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn người thả giấy trắng trước mặt. Dùng bút lông chấm mực tàu. Bạch Mộ đến tột cùng là có thân phận gì, sau lưng là ai. Khó có khi có được cơ hội tốt như lần này , như vậy nàng trước hết mượn việc này đến thử lần, rốt cuộc ai mới là đối tượng chân chính thích hợp để hợp tác.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chính văn 39. Tình cảm bắt đầu nảy sinh

      Edit : Tiếu Tiếu


      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-39/

      đến hồi, mọi người liền đem đề mục viết xong, để vào bên trong lẵng hoa chuẩn bị trước trước mặt Bạch Mộ.

      “Nhìn chữ viết xinh đẹp này, hẳn là do vị tiểu thư viết ra. Hôm nay bách hoa thịnh yến, thỉnh chư vị lấy cảm hứng hoa của mình, viết bài thơ.” Bạch Mộ tiện tay lấy ra tờ giấy, cười , ” Vị tiểu thư này là muốn ngâm thơ làm nóng người cho phần sau ư ?”


      Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút ý cười yếu ớt, đề mục này chắc là do ngũ công chúa Quân Thiên Lam ra . Quân Thiên Lam chính là thân tỷ tỷ của Quân Khuynh Vũ, dung mạo hai người có vài phần tương tự, đều là dung mạo tuyệt sắc, xinh đẹp tuyệt luân. Chính là da mặt Quân Thiên Lam cũng dày giống Quân Khuynh Vũ, thời điểm khi Bạch Mộ tán thưởng chữ viết của nàng xinh đẹp, mặt của nàng tự giác liền đỏ.

      “Người nào thương hoa mẫu đơn, chiếm hết tao nhã của các loài hoa. Nghi là lạc xuyên thần nữ chỉ, ngàn kiều vạn thái phá bình minh ” (* ) . Con trai Công bộ thượng thư Lưu Tử Hiên nhíu lông mày, Sóng mắt lưu chuyển giữa đôi con ngươi, cũng là có vài phần câu nhân hương vị.

      (* Đái khái câu này có nghĩa là : Hoài nghi có phải là thần nữ của sông Lạc Hà , hình dáng kiều xinh đẹp hơn cả ánh bình minh. ( Ta chém. A! , nàng nào biết chỉ ta nhé T^T )

      Mâu trung của lên vài phần ngả ngớn. Ánh mắt thẳng tắp nhìn về phía Quân Thiên Lam, vậy mới vừa rồi từ phản ứng của Quân Thiên Lam cũng nhìn ra được đề mục này là do Quân Thiên Lam viết ra.

      Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên liếc mắt nhìn Lưu Tử Hiên cái, người này háo sắc vô độ, trêu chọc Quân Ngữ Yên, thế nhưng còn muốn đánh chủ ý lên Quân Thiên Lam. Bên này, đôi mắt Quân Ngữ Yên trừng lên , hận thể đao đem ánh mắt Lưu Tử Hiên khoét xuống.

      Lưu Tử Hiên cũng có chú ý tới phản ứng của Quân Ngữ Yên, chỉ dùng đôi mắt hoa đào nhìn Quân Thiên Lam. Dung mạo vóc dáng của Quân Thiên Lam xuất chúng hơn hẳn Quân Ngữ Yên, trong số chúng nữ tử ở đây, chỉ sợ cũng chỉ có Lạc Khuynh Hoàng có thể hơn nàng . Lưu Tử Hiên háo sắc như vậy, tự nhiên là chạy theo như vịt. Huống chi tính tình Quân Thiên Lam ôn hòa thanh nhã, so với Quân Ngữ Yên điêu noa bốc đồng tốt hơn nhiều.

      Lưu Tử Hiên xưa nay đều lưu luyến bên trong bụi hoa giữa dòng ngay cả quá , câu thơ này cũng tính là giống khuông giống dạng, nhưng thể được lòng của Quân Thiên Lam, chỉ thấy lông mày của nàng mày có chút nhíu lại, mâu trung lên tia thất vọng.

      Tiếp theo lại có rất nhiều công tử nóng lòng muốn thử ngâm tụng rất nhiều thi từ, bất quá đều là ca tụng các loài hoa như mẫu đơn thược dược linh tinh, Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng là ý cười thản nhiên, những vị công tử này chỉ sợ cũng có được tâm của Quân Thiên Lam tâm tư , Quân Thiên Lam là nữ tử dịu dàng thanh quý như vậy, chỉ sợ là hoa mẫu đơn thược dược linh tinh, phải hoa trong lòng thích, dù câu thơ có hay như thế nào?

      “Băng thanh ngọc khiết xuất hồng trần, diêu diêu duệ duệ lạc phàm gian. Na tri tả hữu phù bình đãng, thả hoán thanh phong quy cửu thiên” ( * ) . thanh sợ sệt vang lên giữa trung, con ngươi Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên quét tới, chỉ thấy khuôn mặt nam tử tinh xảo giống như oa nhi mắc cỡ đỏ mặt thầm, hiển nhiên là da mặt vô cùng mỏng.

      Mâu trung Lạc Khuynh Hoàng lên tia hứng thú. Trương Tuân con trai Hình bộ thượng thư Trương Thành. ngờ bên trong chốn quan trường thối nát này thế nhưng còn có nam tử đơn thuần thẹn thùng như thế . Mâu quang Lạc Khuynh Hoàng nhìn về phía Quân Thiên Lam, thấy mâu trung nàng lên chút ánh sáng, vụng trộm liếc mắt nhìn Trương Tuân cái, lộ ra chút nửa là tán thưởng nửa là thẹn thùng tươi cười.

      “Thế nhưng còn có người đáp lại?” Khóe môi Bạch Mộ gợi lên ý cười thản nhiên, sau khi quan sát vòng, mâu quang nhìn về phía Quân Thiên Lam ôn hòa có lễ , “Đề này chính là do ngũ công chúa viết ra. Thỉnh ngũ công chúa bình ra người thắng lợi .”

      “Các vị ngâm tụng chi thi mỗi người mỗi vẻ, thực khó phân cao thấp. Chính là Thiên Lam tư tâm thiên vị với liên ( liên ở đây là chỉ hoa sen ), bởi vậy, Trương Tuân công tử viết ra, có cùng tâm ý với Thiên Lam .” Quân Thiên Lam đứng lên, hai má có chút phiếm hồng, nhanh chóng liếc mắt nhìn Trương Tuân cái .

      Trương Tuân cũng đỏ bừng mặt, mâu trung thậm chí còn có vài phần kinh ngạc. Mọi người ở đây thường xuyên qua lại, cũng có chút hiểu biết lẫn nhau, , nên cũng hiểu được chút. Bởi vậy ít công tử bạn hữu đều có chừng mực, mới vừa rồi vì sao ngâm hoa sen mà ngâm mẫu đơn thược dược!

      Mâu quang Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên, cũng có bao nhiêu dao động, chỉ thấy Mộ Bạch lại rút ra tờ giấy thứ hai , cười hướng phương hướng Lạc Khuynh Hoàng liếc liếc mắt cái, , “Thỉnh lấy chiến tranh làm đề tài, làm thủ thi.”

      Lạc Khuynh Hoàng nghiêng nửa bên mặt, nhìn nhìn Lạc Vân Chỉ, Lạc Vân Chỉ cười , Lạc Khuynh Hoàng biết nà đề mục này tất nhiên là do ca ca viết ra.

      Theo ánh mắt Mộ Bạch, ít người đều nghĩ đến đề này là do Lạc Khuynh Hoàng viết ra, bởi vậy trong khoảng thời gian ngắn, có ít nam tử ào ào hưởng ứng. Mâu quang của họ đều nóng bỏng nhìn Lạc Khuynh Hoàng, ngay cả Liễu Tư Triệt luôn vẫn có tiêu cự nhìn về phía trước cũng đem ánh mắt nhìn phía Lạc Khuynh Hoàng.

      Lạc Khuynh Hoàng coi ai ra gì giơ lên ly rượu, thản nhiên phẩm rượu, chút cảm giác mất tự nhiên. Mâu sắc lạnh nhạt nhìn quét bốn phía, thấy khóe môi Quân Khuynh Vũ gợi lên ý cười, thản nhiên tự đắc uống rượu, có ý tứ đáp lại , nhìn ánh mắt , ràng là đoán ra đề mục này phải do Lạc Khuynh Hoàng viết ra.

      Sau khi tất cả mọi người đều ngâm tụng câu thơ. Trong đó thủ thi của nhị hoàng tử cùng tứ hoàng tử là xuất sắc nhất.

      “Cương ngọa thôn bất tự ai, thượng tư vi quốc thú luân thai. Dạ lan ngọa thính phong hòa vũ, thiết mã băng hà nhập mộng lai.*” Đây chính là thủ thi Quân Kiền Linh viết ra. Từng câu chữ đều thể ra quyết tâm đền nợ nước làm nhiệt huyết sôi trào, ra khí phách của nam tử hán đại trượng. Ngay cả Lạc Vân Chỉ cũng nhìn với cặp mắt khác xưa.

      “Hắc vân áp thành thành dục tồi, giáp quang hướng nhật kim lân khai. Giác thanh mãn thiên thu sắc lí, tắc thượng yên chi ngưng dạ tử. Bán quyển hồng kì lâm dịch thủy, sương trọng cổ hàn thanh bất khởi. Báo đàn hoàng kim thai thượng ý, đãn huề ngọc long vi quân tử.* ” Đây chính là do Quân Hồng Phong làm, tốt xáu gì cũng từng cầm qua vũ khí, từng câu chữ miêu tả hình tượng, đem hình ảnh của chiến tranh miêu tả bừng bừng giấy.

      mặt Lạc Vân Chỉ xuất thần sắc khó xử. Thủ thi của hai người này đều thập phần xuất chúng, thêm nữa thân phận hai người đều vô cùng tôn quý thể đắc tội, nên như thế nào cho phải.

      Thời điểm Lạc Vân Chỉ đáng khó xử, tiếng ôn nhu lại vô cùng hữu lực vang lên, “Có thể mạn phép cho Lan Lâm làm thủ thi hay ?.”

      Ánh mắt Lạc Khuynh Hoàng theo thanh nhìn lại. Chi nữ Lại bộ thượng thư Nạp Lan Lâm. Dung mạo của nàng cũng tính là xuất chúng, nhiều nhất chỉ coi là thanh tú mà thôi, nhưng thanh của nàng, ôn nhu lại hàm chứa lực lượng, có loại cảm giác làm lòng người phấn chấn.

      Bạch Mộ nhìn nàng cái, thản nhiên , “Nạp Lan tiểu thư mời .”

      “Túy ngọa sa trường quân mạc tiếu, cổ lai chinh chiến kỉ nhân hồi. Bằng quân mạc thoại phong hầu , nhất tương công thành vạn cốt khô.(*)” Thanh ôn nhu ngâm thơ lại có vẻ leng keng hữu lực, mâu quang Lạc Vân Chỉ có chút sáng ngời, nhìn về phía Nạp Lan Lâm.

      ( * Nàng nào biết dịch thơ ,giúp ta với >.< )
      thuyt, Nhiên Nhiênfujjko thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :