1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đích nữ cuồng hậu - Thủy Thanh Thiển (HOÀN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Hôm qua quên post, hôm nay post bù, mai post tiếp =D

      Chính văn 18. Khéo thi diệu kế

      Edit : Lạc Tuyết

      Nguồn: phongtuyetlau.wordpress.com

      Lạc Khuynh Hoàng nghe xong lời của Lạc Nguyên, trong lòng cười lạnh càng đậm. Đây mà gọi là phụ thân sao? ! Nếu như là thương nàng, làm sao lại có thể phân tốt xấu chất vấn nàng như vâỵ? ! Buồn cười nhất là nàng còn tưởng rằng phụ thân có bao nhiêu thương nàng, còn đem sinh tồn cùng hy vọng của mình phó thác ở người của !


      “Khuynh Hoàng khi nào lừa gạt phụ thân ? Cây trâm này là hôm qua con chuộc ở hiệu cầm đồ về ,có vấn đề gì sao?” Lạc Khuynh Hoàng làm bộ như khó hiểu, nâng đôi mắt nhìn Lạc Nguyên.

      Lạc Nguyên nghe Lạc Khuynh Hoàng , mâu trung lên tia nghi ngờ. Nếu cây trâm này là do Lạc Khuynh Hoàng chuộc về , lại trách lầm Lạc Khuynh Hoàng, nếu là rơi vào tai Quân Vũ Thần, chỉ sợ bất lợi cho .

      Vương U Nhược nghe Lạc Khuynh Hoàng , mâu trung cũng lên chút hoảng hốt, sau đó liền cười lạnh, láo , ngươi là ngươi vừa chuộc lại về từ hiệu cầm đồ , chúng ta tin tưởng sao? !”

      Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút ý cười, bên trong con ngươi u hắc lên tia mỉa mai, khôi phục bộ dáng ôn nhu, bình thản , “Nhị di nương nếu là tin, có thể hỏi chưởng quầy hiệu cầm đồ . Khuynh Hoàng hiểu, vì sao Nhị Di nương lại tin Khuynh Hoàng như vậy, nhất định phải cấp cho Khuynh Hoàng tội danh này sao?”

      Vương U Nhược bị Lạc Khuynh Hoàng đến sửng sốt , Lạc Nguyên làm cái thủ thế, vậy phái người đến hỏi chưởng quầy hiệu cầm đồ chút. Trong phút chốc khí trong phòng có chút giằng co. Lạc Nguyên lộ ra bộ mặt tươi cười dối trá , hướng Lạc Khuynh Hoàng , “Phụ thân chính là sợ hãi quản giáo ngươi tốt, khiến cho ngươi lầm đường lạc lối. Ngươi yên tâm, phụ thân tuyệt đối để ngươi oan uổng.”

      “Khuynh Hoàng biết.” Lạc Khuynh Hoàng hạ thấp mâu, dịu ngoan đáp.

      “Khuynh Hoàng, phải hôm nay muội hẹn ta chơi cờ sao?” Thanh Lạc Vân Chỉ từ rất xa truyền đến, lúc vào thấy mọi người trong phòng , mới cười , “Phụ thân cùng Nhị di nương đều ở đây a ?!.”

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn bộ dáng thở hổn hển của Lạc Vân Chỉ , ràng là nghe được Lạc Nguyên cùng Vương U Nhược tới viện tìm nàng gây phiền toái, sợ nàng bị ủy khuất, nên mới chạy tới . Trong lòng trận ấm áp, Lạc Khuynh Hoàng dịu dàng cười, đáp, “ chuẩn bị tìm ca ca, nghĩ phụ thân cùng Nhị di nương lại đến đây.”

      Lạc Vân Chỉ liếc mắt nhìn Lạc Nguyên , đến bên ngươì Lạc Khuynh Hoàng, sang sảng cười , “Ta đây liền ở trong này chờ ngươi .”

      Khóe mội Lạc Khuynh Hoàng lộ vẻ ôn hòa, ca ca đây là lo lắng nàng gặp chuyện may, cố ý lấy cớ bồi ở bên cạnh nàng a, nàng cũng muốn cho ca ca, nàng trưởng thành, cần ca ca lúc nào cũng bảo hộ nàng , ca ca vẫn là yên lòng nàng.

      khí trong phòng nhất thời lặng im. Người ở bên trong hai mặt nhìn nhau, ai cũng là đều có tâm tư của riêng mình, ai cũng mở miệng.

      Rất nhanh, hạ nhân Lạc Nguyên phái hỏi chưởng quầy liền chạy về đến, bám vào bên tai Lạc Nguyên hội báo vài câu, Lạc Nguyên sắc mặt đổi đổi, thần sắc phức tạp liếc mắt nhìn Lạc Khuynh Hoàng , cuối cùng hung hăng quay sang Vương U Nhược trừng mắt cái.

      “Khuynh Hoàng, phụ thân điều tra nguyên do . Xác thực phải lỗi của ngươi!” Lạc Nguyên ôn hòa từ ái đối vơí Lạc Khuynh Hoàng , tiện đà đem ánh mắt chuyển hướng về phía Vương U Nhược.

      Vương U Nhược thấy Lạc Nguyên liếc mắt với nàng liền hiểu được hạ nhân báo nội dung gì, trong nháy mắt sắc mặt trở nên trắng bệch. Nàng sai lầm ở tiểu viện riêng, thế nhưng còn chạy đến gây chuyện thị phi, cái này vô cùng hay ho .

      Bên trong con ngươi lướt qua tia hận ý! Nàng như thế nào biết cái tiểu nha hoàn ở bên người Lạc Khuynh Thành tính kế mình đâu? ! Đây nhất định là do Lạc Khuynh Thành cùng Lạc Khuynh Hoàng thương lượng tốt, cố ý muốn đối phó nàng!

      Muốn đối phó nàng? ! Cũng có dễ dàng như vậy. Bất quá nàng cũng để cho các nàng đắc ý quá lâu! Chỉnh được Lạc Khuynh Hoàng, vậy đối phó Lạc Khuynh Thành, Lạc Khuynh Hoàng phải luôn luôn che chở Lạc Khuynh Thành sao? ! Nàng khiến cho Lạc Khuynh Thành cùng nàng cùng nhau hay ho!

      “Lão gia , đây đều là cái nha hoàn bên người Lạc Khuynh Thành kia cho ta biết! Ta cũng giống lão gia sợ Khuynh Hoàng lầm đường lạc lối mà thôi a!” Vương U Nhược than thở khóc lóc hướng Lạc Nguyên , vừa bên khóc như lê hoa đái vũ, kết hợp với khuôn mặt tiều tụy của nàng, thực có vài phần nhu nhược cùng đáng thương.

      Lạc Khuynh Hoàng hờ hững nhìn bộ dángVương U Nhược, tiết mục như vâỵ nàng nhìn muốn chán , muốn nàng cùng Lạc Khuynh Thành đối phó nhau sao? ! Chỉ tiếc, nàng ước gì Vương U Nhược có thể làm như vậy để nàng đối phó với tay chân của Lạc Khuynh Thành.

      đem Khuynh Thành cùng nha hoàn đến đây!” Lạc Nguyên nghe xong lời Vương U Nhược, lạnh giọng .

      Mẫu thân Tô Nghiên của Lạc Khuynh Thành thời cũng từng là đệ nhất hoa khôi của thanh lâu . Trời sinh dung mạo tú lệ, tính cách lại là dịu dàng khả ái, rất được sủng ái. Chỉ tiếc từ sau khi sinh Lạc Khuynh Thành, thân mình liền ngày càng lụi bại, cả ngày bệnh tật nhìn cũng thấy xui xẻo.

      Lâu ngày, liền hề đến viện của Tô Nghiên. Toàn bộ phủ đại tướng quân cũng cơ hồ đem Tam di nương này quên .

      Lạc Khuynh Thành lớn lên rất giống Tô Nghiên, ngay cả tính tình nhát gan cũng thừa hưởng từ Tô Nghiên. Bởi vậy, Lạc Nguyên đối Lạc Khuynh Thành cũng thích, ngay cả con mắt cũng nguyện ý liếc nhìn Lạc Khuynh Thành cái .

      Trái lại Vương U Nhược, chính là con lễ bộ thị lang, trong nhà rất có quyền thế, làm người lại thâm sâu, những năm gần đây, trong lòng tự nhiên đối Vương U Nhược cùng Lạc Khuynh Quốc thiên vị chút.

      Rất nhanh, Lạc Khuynh Thành cùng nha hoàn Thải Hà của nàng, liền vội vội vàng chạy lại đây.

      Lạc Khuynh Thành tiến vào liền nhìn tình huống ở bên trong phòng, mâu trung lên chút dị sắc, tiện đà liền lộ ra bộ nhu nhược nhát gan, ôn nhu hỏi , “ biết phụ thân gọi Khuynh Thành lại đây có chuyện gì?”

      “U Nhược . Ngươi .” Lạc Nguyên tựa hồ là muốn cùng Lạc Khuynh Thành chuyện , thản nhiên liếc Lạc Khuynh Thành cái, giọng điệu mỏi mệt . nhiều ngày , vì chuyện này, ép buộc cũng quá nhiều .

      “Lạc Khuynh Thành, ngươi cố ý cho Thải Hà bên người ngươi cho ta biết cây trâm của Khuynh Hoàng kỳ cầm, làm hại ta hiểu lầm Khuynh Hoàng, đến tột cùng ngươi có rắp tâm gì? !” Vương U Nhược nhìn Lạc Khuynh Thành cùng Thải Hà, mâu trung lên tia hận ý, lập tức thuận thế đứng lên, bộ cả vú lấp miệng em nhìn Lạc Khuynh Thành.

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Vương U Nhược , thần sắc chưa biến, trong lòng cũng là cười lạnh, Vương U Nhược lời này chỉ có đem tội đổ lên người Lạc Khuynh Thành, còn lại cường điệu nàng bất quá là hiểu lầm nàng, mới có thể đưa tới chuyện như vậy.

      Bên trong con ngươi tối tăm liếc qua tia nghiền ngẫm. Nàng muốn nhìn chút, Vương U Nhược cùng Lạc Khuynh Thành chó cắn chó là cái bộ dáng gì.
      Chính văn 19. Khí xe bảo suất*

      Edit : Tiểu Sảnh

      Nguồn: phongtuyetalu.wordpress.com

      “Nhị di nương cái gì? Khuynh Thành nghe .” Lạc Khuynh Thành bày ra bộ dáng nhu nhược nhát gan sợ hãi, đưa ánh mắt cầu cứu nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng, trong mắt xuất lệ quang, tiếp tục , “Khuynh Hoàng tỷ tỷ luôn luôn đối xử tốt với ta, ta làm sao có thể cố ý khiến di nương hoài nghi tỷ tỷ, hãm hại tỷ tỷ đâu?”


      Lạc Khuynh Hoàng nghe xong lời của Lạc Khuynh Thành, đôi mắt đen trở nên giống như đôi hắc bảo thạch bị rạn nứt. Hay cho câu Khuynh Hoàng luôn luôn đối xử tốt với ta. Lạc Khuynh Thành cũng biết nàng đối đãi với nàng ta tốt sao? ! Nếu biết, vì sao còn muốn hãm hại nàng, vì sao phải trăm phương ngàn kế cướp trượng phu của nàng, sát hại đứa của nàng, làm mọi cách nhục nhã nàng, thậm chí bức nàng đến chết? !

      Trong nháy mắt, tất cả mọi người cảm giác được cổ sát khí lan tràn bên trong phòng. Cổ sát ý mãnh liệt kia làm cho ngay cả hai người có kinh nghiệm chiến trường là Lạc Nguyên cùng Lạc Vân Chỉ đều phải rung lên. Nhưng đợi đến khi bọn họ tìm nơi phát ra, lại phát cổ sát khí đó biến mất vô tung vô ảnh.

      Sát khí đến dày đặc mãnh liệt, biến mất cũng nhanh chóng. Căn bản còn chưa kịp nhận ra là sát khí đến từ ai, biến mất tung tích.

      “Vậy theo ý của Khuynh Thành muội muội, là Nhị di nương cố ý hãm hại ta sao?” Lạc Khuynh Hoàng cố ý giả ra thành bộ dáng ngây ngô khờ khạo, nhìn nhìn Lạc Khuynh Thành lại nhìn nhìn Vương U Nhược, trong mắt còn mang theo vài phần kinh hãi.

      Vương U Nhược nghe được Lạc Khuynh Hoàng , biến sắc, nhìn về phía Lạc Khuynh Thành ánh mắt mang theo vài phần ngoan giận dữ cùng buồn bực, nàng giấu ngoan, làm bộ như oan ức nhìn về phía Lạc Nguyên, vừa khóc vừa : “Lão gia, người phải làm chủ cho ta a! Ta tốt xấu gì cũng là đích nữ của lễ bộ thị lang, từ học tập tam tòng tứ đức, làm sao có thể làm đến cái chuyện tình hãm hại Khuynh Hoàng ? ! ràng là nha hoàn bên người của Lạc Khuynh Thành giở trò quỷ!”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Vương U Nhược than thở khóc lóc lên án, sát ý mang theo khóe môi giơ lên cười. Vương U Nhược cũng là phải là loại vụng về như vậy, còn biết được có thể lợi dụng thân phận của chính mình. Thế này chỉ sợ Lạc Khuynh Thành phải chịu thiệt rồi, có trách trách nàng có được địa vị hiển hách, chỉ là thứ nữ được sủng thôi.

      Quả nhiên, Lạc Nguyên nghe Vương U Nhược xong, đem ánh mắt hướng về phía Lạc Khuynh Thành, có chút nghiêm khắc , “Khuynh Thành! Còn mau , chẳng lẽ Nhị di nương còn có thể oan uổng ngươi sao? !”

      Lạc Khuynh Thành nghe xong lời của Lạc Nguyên , trong mắt lên tia ủy khuất, nàng cắn cắn môi, khóe mắt xẹt qua tia ngoan ý được che giấu rất tốt, mới nhu nhược , “Khuynh Thành biết là chuyện gì xảy ra! Thải Hà ngươi , rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?”

      Bị Lạc Khuynh Thành kêu tên, toàn bộ thân mình Thải Hà khẽ run lên, nàng thận trọng giơ mắt lên liếc nhìn Lạc Khuynh Thành cái, sau khi tiếp thu được ánh mắt ý tứ hàm xúc tràn ngập cảnh cáo của Lạc Khuynh Thành , mới sợ hãi , “Nô tỳ đáng chết! Đúng là nô tỳ cho Nhị di nương chuyện này ! Nô tỳ chẳng qua là vô ý nhìn thấy nhị tiểu thư cầm cây trâm ở trong phòng , nghĩ rằng nhị tiểu thư cũng có đem cây trâm cầm *.”

      * cầm ờ đây là cầm cố lấy bạc ở hiệu cầm đồ nhe !

      “Ngươi làm sao có thể tự chủ trương như vậy?” Lạc Khuynh Thành nghe Thải Hà , giả vờ kinh sợ, vừa có thất vọng vừa có đau lòng nhìn nàng ta, sau đó lại đem ánh mắt áy náy hướng đến Lạc Khuynh Hoàng.

      loạt biểu tình diễn giống như đúc, vừa đúng, ngay cả Lạc Khuynh Hoàng cũng phải ở trong lòng tán thưởng câu, là kỹ thuật diễn quá tốt a!

      “Tiểu thư thứ tội! Nô tỳ phải có có ý định châm ngòi quan hệ Nhị di nương cùng nhị tiểu thư đâu!” Thải Hà cũng làm ra dáng điệu sợ hãi, liên tục dập đầu.

      Nhị di nương nghe thấy Thải Hà thừa nhận tình, sắc mặt cũng tốt lên vài phần, chỉ cần liên lụy đến người nàng là được. Lạc Nguyên nghe được Thải Hà nhận tội, sắc mặt cũng dịu vài phần.

      Sau lưng Lạc Khuynh Hoàng có Quân Vũ Thần chống đỡ, thể đắc tội. Sau lưng Vương U Nhược cũng có bộ binh thị lang Vương Càng, cũng thể quá mức đắc tội. Nếu chuyện này xử lý tốt, khiến triều đình xảy ra biến hóa, tại hết thảy lỗi đều để tiểu nha hoàn này gánh vác, là thể tốt hơn .

      “Phụ thân, Khuynh Thành biết Thải Hà lại nhất thời hồ đồ làm ra chuyện như vậy! Khuynh Thành nguyện ý bị phạt.” Lạc Khuynh Thành quỳ xuống bên cạnh Thải Hà, bộ dáng nhu nhược sợ hãi.

      Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng xuất ý cười. Nhất thời hồ đồ? ! Lạc Khuynh Thành là muốn lưu lại Thải Hà sao? ! tình đều đến mức này, nàng còn muốn nhàng qua việc như vậy?

      “Phụ thân, tình làm được tốt rồi, con thấy Thải Hà cũng là vô tâm mà thành cơ này , buông tha nàng .” Lạc Khuynh Hoàng liếc mắt nhìn Lạc Khuynh Thành cái, cũng ôn nhu cầu tình , lại còn sâu kín cảm thán câu, “May mắn hiểu , đến mức khiến ta cùng Nhị di nương phải hiểu lầm, cũng có oan uổng ta hoặc là Nhị di nương nha.”

      tiếng thở dài này, Vương U Nhược cùng Lạc Nguyên sắc mặt vốn dịu lại đồng thời phải biến sắc.

      Trong mắt Vương U Nhược lên tia ngoan ý, nha hoàn này hại nàng suýt nữa bước sai lầm, chỉ có có chỉnh được Lạc Khuynh Hoàng lại còn đánh mất mặt mũi, tuyệt đối thể dễ dàng buông tha nàng!

      Mà Lạc Nguyên trong mắt cũng lên tia hàn quang. Nha hoàn này châm ngòi ly gián, thiếu chút nữa đem tình đại nháo lên, tuyệt đối thể lưu lại cái tai họa như vậy!

      “Lão gia, Thải Hà cố ý châm ngòi, suýt nữa phá hư hòa thuận của phủ đại tướng quân, nhất định thể tay!” Vương U Nhược liếc Thải Hà cái, .

      “U Nhược rất đúng! Ác nô này, thể tha thứ nuông chiều. Người tới, đem nha đầu này ra ngoài cho ta, đánh trăm trượng!” Lạc Nguyên lạnh giọng .

      Thải Hà vừa nghe đánh trăm trượng, lập tức liền hôn mê bất tỉnh, Lạc Khuynh Thành miệng giật giật, nhưng cuối cùng cái gì cũng đều , Lạc Khuynh Thành là người thông minh, tự nhiên hiểu được đạo lý khí xe bảo suất (thí xe bảo soái : đạo lý trong đánh cờ, trong lúc nguy cơ hy sinh quân cờ như quân xe.v.v.. để bảo toàn quân chủ soái) . Xem tình cảnh tại, căn bản thể giữ lại Ngũ Sắc, nếu là vì Thải Hà ảnh hưởng đến chính nàng, tuyệt thể.

      Chính là câu thở dài cuối cùng kia của Lạc Khuynh Hoàng là vô tình hay cố ý? ! Lạc Khuynh Hoàng từ lần sốt cao tỉnh lại, giống như có chút giống như trước kia. Nhưng là cụ thể giống ra sao lại được.

      Lạc Khuynh Thành nghi hoặc nhìn nhìn Lạc Khuynh Hoàng, Lạc Khuynh Hoàng nhìn Lạc Khuynh Thành, thấy trong mắt nàng ta ánh mắt tìm tòi nghiên cứu, làm như biết chỉ đáp lại bằng bộ dáng áy náy với nàng.

      trăm đại bản, đối với cái nha hoàn nhu nhược mà , khẳng định là thời điểm chết của nàng ! Mệnh lệnh này của Lạc Nguyên, phải là muốn mạng của Thải Hà sao? ! Bất quá chỉ là mạng của nha hoàn, cũng có ai để ý .
      AikoNguyen, Phong nguyet, thuyt4 others thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chính văn 20. Trò khôi hài kết thúc

      Edit : Tiểu Sảnh

      Nguồn: Phongtuyetlau.wordpress.com

      Mặc dù là hôn mê bất tỉnh, cũng thể thoát khỏi trượng hình. Lạc Khuynh Thành lấy cớ đành lòng nghe Thải Hà đau đớn kinh hô, để người ta nhét khăn lau vào miệng Thải hà. Cứ như vậy Thải Hà thảm thiết nghẹn ngào chịu được tám mươi trượng, tắt thở mà chết.


      Thần sắc Lạc Khuynh Hoàng cũng có bao nhiêu biến hóa. Lạc Khuynh Thành làm như vậy chỉ sợ là vì tránh cho Thải Hà chịu nổi đau đớn của trượng hình lung tung, những chuyện gây bất lợi cho nàng. Bất quá, lời của cái nha hoàn sao có đủ năng lực đem Lạc Khuynh Thành chịu tội, nhiều nhất bất quá là trách phạt chút mà thôi.

      “Nếu tình được ràng, Khuynh Hoàng còn muốn bồi ca ca chơi cờ, chẳng biết có được ?” Lạc Khuynh Hoàng nâng lên con ngươi đen như mực, khóe môi giơ lên tươi cười khéo léo đúng mực, dò hỏi.

      “Tự nhiên có thể. thôi thôi, buổi tối lại đây cùng nhau dùng bữa.” Lạc Nguyên cẩn thận quan sát thần sắc Lạc Khuynh Hoàng , sau khi xác định nàng cũng có oán hận ở trong lòng sau, liền lộ ra bộ dángtừ phụ , ôn hòa .

      Lạc Khuynh Hoàng nắm tay áo bào Lạc Vân Chỉ ly khai phòng ở. Lạc Nguyên nghênh ngang mà . Vương U Nhược cam lòng trở về từ đường, trong phòng liền chỉ còn lại có Lạc Khuynh Thành còn quỳ .

      “Tiểu thư, ngài mau đứng lên . đất lạnh a.” Hồng Hạnh nhìn thấy Lạc Khuynh Thành còn si ngốc quỳ mặt đất, liền cẩn thận .

      “Ba” Lạc Khuynh Thành trở tay liền cho Hồng Hạnh cái tát, bộ dáng nhu nhược nhát gan biến mất, lộ ra thần sắc oán độc mà vặn vẹo, oán hận , “Ngay cả tiện tỳ ngươi cũng dám quản đến hành vi bổn tiểu thư ? !”

      “Nô tỳ dám!” Hồng Hạnh nhìn thấy bộ dáng Lạc Khuynh Thành, lập tức quỳ xuống nhận sai. Bộ mặt chân này của Lạc Khuynh Thành người khác biết, cũng chỉ có nàng và Thải Hà là biết đến, nhìn đến Lạc Khuynh Thành phát hỏa, Hồng Hạnh sợ hãi đến toàn thân phát run.

      “Run, run, run, run cái gì? ! Đồ ăn hại vô dụng!” Lạc Khuynh Thành từ mặt đất chậm rãi đứng lên, đôi mắt híp lại, lên quang mang thù hận cùng oán độc , lạnh giọng , “Hừ! Sớm muộn gì có ngày, ta muốn người trong phủ đại tướng quân này, tất cả quỳ xuống cầu xin Lạc Khuynh Thành ta!”

      Hồng Hạnh chính là run run nhìn Lạc Khuynh Thành, dám lời nào, nhìn đến Lạc Khuynh Thành rời , cũng liền run rẩy theo.

      “Ca ca phải muốn chơi cờ sao?” Lạc Khuynh Hoàng nâng lên đôi mắt, thiên chân mà thoải mái nhìn Lạc Vân Chỉ, ý cười nơi khóe môi cũng còn lạnh như băng, mà là mang theo thuần khiết của thiếu nữ.

      Lạc Vân Chỉ nhìn Lạc Khuynh Hoàng đơn thuần thoải mái tươi cười, cơ hồ thể đem nữ tử trước mắt cùng với nữ tử mới vừa rồi lời dấu diếm sắc bén kia là người, khe khẽ thở dài, , “Ngươi biết kia chẳng qua là ta lấy cớ để lưu lại chiếu cố ngươi.”

      Ý cười nơi khóe môiLạc Khuynh Hoàng có chút thu lại, nàng đương nhiên hiểu được dụng tâm của Lạc Vân Chỉ, đời này, sợ cũng chỉ có Lạc Vân Chỉ quan tâm nàng như vậy .

      Lạc Vân Chỉ nhìn khóe môi Lạc Khuynh Hoàng hiển lên ý cười chua sót, trong lòng khỏi đau xót. Đến tột cùng là chuyện gì khiến cho muội muội đơn thuần thiện lương của biến thành bộ dáng giống như nhìn thấu thói đời nóng lạnh như hôm nay? ! Nhưng là, ai biết thay đổi như vậy tốt đâu? !

      Đây là thời đại quyền lực là tối thượng, nếu là như cứ thiên chân vô tà như vậy, chỉ có bị lừa gạt hãm hại. Có lẽ, thay đổi mới có thể có năng lực sống sót . chỉ biết là, mặc kệ Lạc Khuynh Hoàng biến thành cái gì, đều là muội muội thân nhất của !

      “Thôi thôi, ta cũng mệt mỏi, ca ca bằng về trước , ngày khác tìm ca ca chơi cờ, như thế nào?” Lạc Khuynh Hoàng thấy bộ dáng Lạc Vân Chỉ , tựa hồ còn có chuyện có xử lý xong, liền .

      Lạc Vân Chỉ thở dài, , “Còn có số việc có xử lý tốt. Chờ mấy ngày nữa, ca ca mang ngươi ra ngoài hảo hảo dạo, được chứ?”

      “Ân. Nhưng cho nuốt lời nha.” đôi con ngươi Lạc Khuynh Hoàng lóe sáng, giống như là ánh sáng lộng lẫy của ngôi sao tỏa sáng bầu trời ban đêm, khóe môi nàng thành tâm tươi cười, nhìn Lạc Vân Chỉ .

      Lạc Vân Chỉ đưa tay nhàng nhéo nhéo chóp mũi Lạc Khuynh Hoàng, sủng nịch , “Ca ca bao giờ lừa gạt ngươi ?”

      Lạc Vân Chỉ rồi, Lạc Khuynh Hoàng trở lại lan uyển, thấy cái bóng dáng màu trắng nằm ghế nằm, vạt áo có khép được hoàn toàn, lộ ra mảng lớn da thịt trắng nõn ở trước ngực, có vẻ tà mị mà mê người.

      Nam tử nghe được tiếng bước chân của nàng, gợi lên chút tà mị tươi cười, nghiền ngẫm , “ là chậm. Ta đều nằm hồi lâu .”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe như vậy, biết mới vừa rồi nhất định lại đường theo nàng, thẳng đến khi Lạc Vân Chỉ rời , mới trước về trong viện chờ nàng, trong lòng khỏi có chút để ý, châm chọc , “Lưu Cảnh công tử là nhàn rỗi có chuyện làm a ? Cả ngày cứ chạy tới giám thị nhất cử nhất động của Khuynh Hoàng?”

      Nghe được trong lời Lạc Khuynh Hoàng có chút buồn bực, Lưu Cảnh công tử cũng là cười đến càng thêm vui vẻ , từ ghế nằm chậm rãi đem người ngồi thẳng dậy, lại vẫn là bộ dáng bất cần đời, thản nhiên đáp, “ đúng là bị Hoàng nhi đoán đúng rồi. Ta chính là nhàn rỗi nhàm chán, mới đến nhìn xem Hoàng nhi .”

      Lạc Khuynh Hoàng ngờ Lưu Cảnh công tử thế nhưng vô lại như vậy , khỏi có ngửa mặt lên trời thở dài xúc động, xem ra cuộc đời này của nàng quả biết nhìn người nha, cư nhiên cho rằng người này giống trích tiên? !

      Thu liễm thần sắc, làm ra bộ dáng lạnh lùng, Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên hỏi, “Giờ hợi còn sớm như vậy, Lưu Cảnh công tử như vậy tới làm cái gì?”

      “Hoàng nhi quên nên như thế nào xưng hô ta rồi sao? Luôn Lưu Cảnh công tử Lưu Cảnh công tử , làm ta nghe quả thực vui.” Lưu Cảnh công tử từ ghế đứng lên, đến trước mặt Lạc Khuynh Hoàng, trong mắt hàm chứa ý cười, hướng về phía Lạc Khuynh Hoàng.

      Lạc Khuynh Hoàng cơ hồ tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, làm sao có thể có người vô lại như vậy? Quyết tâm nhẫn xuống khẩu oán khí này, nàng mở miệng kêu, “Vũ.”

      tiếng xưng hô cũng ôn nhu, lại làm cho con ngươi Lưu Cảnh công tử khẽ run lên. trong mắt lên tia cảm xúc phức tạp , thân hình hơi sững lại chút, mới , “Thế này mới ngoan , ta là tới nhắc ngươi, tối hôm nay đừng ăn mặc như vậy, rất nặng, tiện tập võ.”

      Lưu Cảnh công tử nhìn áo lông người Lạc Khuynh Hoàng, thản nhiên . Đôi mắt cẩn thận đánh giá thần sắc biến hóa của Lạc Khuynh Hoàng , tuy rằng mùa xuân đến, nhưng là thời tiết cũng ấm áp, nếu khoác áo lông, chỉ sợ là rất lạnh, huống chi, bệnh thương hàn của Lạc Khuynh Hoàng tựa hồ còn chưa tốt hoàn toàn .

      Bất ngờ chính là, Lạc Khuynh Hoàng có chút chần chờ, thậm chí ngay cả oán giận cũng có, bình tĩnh mà đạm mạc đáp, “Ta biết.”
      Cảm ơn em hỏi thăm "con" của chị!
      Xin lỗi em, tự nhiên máy nhà chị nó cho Quote nên chị "quảng cáo" ở đây nha! ^^
      Truyện của chị có tựa là "Nguyệt xuất" nha! [chỉ chỉ] Nhìn xuống chữ kí nà!
      Còn click vào link này cũng được! ^^
      viewtopic.php?f=142&t=317828
      Cảm ơn em lần nữa nha!
      Chờ chương tiếp theo!
      muốn biết tại sao nam chính nữ chính như thế mà kiếp trước lại quyết liệt giành lấy, lại càng trông cho tình cảm kiếp này của họ mau tiến triển!
      Cái tên nam phụ mắt tròng đó sao còn chưa xuất nhỉ?!? [mài mài răng] ^^
      Edit: Kim Kim

      Nguồn: phongtuyetlau.wordpress.com

      Chính văn 21. cầu học y

      Nghe Lạc Khuynh Hoàng trả lời, Lưu Cảnh công tử thần sắc khẽ biến, tựa hồ muốn cái gì, nhưng cuối cùng cũng gì. Lắc mình cái liền biến mất trước mặt Lạc Khuynh Hoàng. vốn chỉ là nhất thời đùa câu, muốn nhìn chút bộ dáng Lạc Khuynh Hoàng quẫn bách, lại ngờ Lạc Khuynh Hoàng thế nhưng trả lời như thế.


      Bữa tối, Lạc Khuynh Hoàng đúng hẹn đến chủ viện của Lạc Nguyên, cùng Lạc Nguyên dùng bữa tối.

      Vương U Nhược giờ phút này còn bị nhốt bên trong từ đường, Lạc Khuynh Quốc cùng Vương U Nhược dùng bữa. Lạc Khuynh Thành luôn luôn ở bên trong biệt viện dùng bữa. Bởi vậy, cũng cũng chỉ có Lạc Nguyên, Lạc Vân Chỉ cùng Lạc Khuynh Hoàng ba người mà thôi.

      “Phụ thân trở về còn chưa có hoàn chỉnh cùng Khuynh Hoàng ăn bữa cơm đâu, toàn bị những chuyện đâu”, thái độ ôn hòa mà từ ái nhìn Lạc Khuynh Hoàng, cả người toát ra vẻ từ ái rất ràng, nếu phải Lạc Khuynh Hoàng tự mình trải qua chuyện bị Lạc Nguyên ruồng bỏ, nàng nhất định bị thâm tình, từ ái của Lạc Nguyên lừa gạt.

      Khóe môi nở ra ý cười, sóng mắt lưu chuyển thể ngây thơ nữ nhi tràn ngập, khẽ cười , “Phụ thân công việc bận rộn, có thể trích ra thời gian cùng Khuynh Hoàng ăn cơm, Khuynh Hoàng thực vui vẻ .”

      Nhìn Lạc Khuynh Hoàng cùng Lạc Nguyên bộ dáng phụ từ nữ hiếu, Lạc Vân Chỉ thần sắc có vài phần quái dị. Nếu là lúc trước, có cảm giác cao hứng , sau đó trong lòng chút chua xót, nhưng dù sao vẫn là cao hứng . Nhưng mà, tại nhìn Lạc Khuynh Hoàng cùng Lạc Nguyên cùng nhau lá mặt lá trái(1), chỉ cảm thấy việc rất nghiêm trọng.

      cảm thấy bốn phía khí nặng nề cực kỳ, thậm chí ngay cả đồ ăn ngon miệng đều trở nên khó nuốt.

      Lạc Khuynh Hoàng tự nhiên chú ý tới biểu tình của Lạc Vân Chỉ, nàng cười , chuyển biến đề tài, cười , “Phụ thân, Khuynh Hoàng có chuyện muốn xin phép.”

      “Hài tử ngốc, cùng phụ thân còn cái gì xin phép chứ ? Nghĩ muốn cái gì, cứ với phụ thân!” Lạc Nguyên nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, tay liền vỗ vỗ bả vai Lạc Khuynh Hoàng, từ ái .

      Lạc Khuynh Hoàng cố gắng nén lại tâm ý mâu thuẫn trong đầu, tùy ý Lạc Nguyên nhàng vỗ bả vai của nàng, ôn nhu tươi cười, làm nũng , “Nữ nhi muốn tiến cung cùng thái y học tập y lý!”



      “Cái gì? Học tập y lý?” Lạc Nguyên nghe xong ý tứ của Lạc Khuynh Hoàng trong lời hoảng sợ, có chút kinh hách hỏi, “Khuynh Hoàng, con là nữ nhi khuê tú, học y lý làm gì? Học tốt cầm kỳ thư họa là được !”

      Lạc Vân Chỉ cũng có chút khó hiểu, nghi hoặc nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng, Lạc Khuynh Hoàng cũng kiên định nhìn lại , liếc mắt cái, tiếp tục , “Nữ nhi là cảm thấy phụ thân cùng ca ca hàng năm chinh chiến sa trường, khó tránh khỏi bị thương, bởi vậy muốn học chút y lý, ngày sau cũng có thể chiếu khán hầu hạ.”

      Lạc Nguyên nghe xong lời Lạc Khuynh Hoàng, lúc này mới cười cười, , “Hài tử ngốc, phụ thân cùng ca ca con chinh chiến bên ngoài, con cho dù học xong y lý, cũng khả năng theo bên người phụ thân cùng ca ca!”

      Đôi mắt Lạc Khuynh Hoàng lên chút suy nghĩ sâu xa, khóe môi cũng lên lúm đồng tiền như hoa, , “Nữ nhi chính là muốn học thôi. Huống hồ cậu hoàng đế cũng thường xuyên nhớ nữ nhi, nữ nhi tiến cung học y cũng có thể ở bên cậu hoàng đế, làm cho cậu hoàng đế ít phái phụ thân làm nhiệm vụ, để cho phụ thân có nhiều thời bên nữ nhi!”

      Lạc Nguyên nhìn Lạc Khuynh Hoàng thiên chân đơn thuần làm nũng, trong lòng lên tia suy nghĩ. Lạc Khuynh Hoàng sai, nếu làm cho Lạc Khuynh Hoàng thường xuyên tiến cung, tất nhiên có thể khiến Quân Vũ Thần có niềm vui, như vậy đối với con đường làm quan của ông cũng là cực kỳ có lợi .

      Lạc Khuynh Hoàng lạnh lùng nhìn Lạc Nguyên chau mày suy nghĩ,lời nàng mới vừa thoạt nghe như làm nũng, kỳ là đem Quân Vũ Thần ra làm lá chắn, làm cho Lạc Nguyên đồng ý nàng học y.

      Về phần nàng vì sao muốn học y, cũng là vì có thể phòng bị nguy hiểm bất kỳ. Muốn tại địa phương phong ba mãnh liệt này bình yên vô sống sót, ngoài có võ công có mưu lược vẫn đủ . Nếu là hiểu y lý, như vậy bị người ta hại chết, còn biết đâu!

      Nàng nếu muốn báo thù, muốn sống tốt, nàng nhất định phải khiến chính mình trở nên cường đại. Tập võ, học y, đó là bước đầu tiên nàng phải thực .

      “Bỏ , nếu con khăng khăng muốn học, phụ thân ngày mai liền vào diện thánh cùng hoàng thượng bàn bạc chút .” Lạc Nguyên trầm tư hồi, mâu trung lên đạo ánh sáng, lộ ra bộ dáng thương Lạc Khuynh Hoàng, bất đắc dĩ .

      “Cảm ơn phụ thân.” Lạc Khuynh Hoàng bình tĩnh , bên trong đôi mắt đen cũng lên chút suy nghĩ.

      Lạc Vân Chỉ nhìn thần thái Lạc Nguyên cùng Lạc Khuynh Hoàng, hiểu được bọn họ đều có suy nghĩ riêng, khóe môi cũng tự giác lộ ra tươi cười chua xót. Khi nào , gia đình bọn họ biến thành tình trạng như thế này? !

      Lạc Khuynh Hoàng chú ý tới khóe môi chua xót ý cười của Lạc Vân Chỉ, trong lòng cũng là trận chua sót. Nàng làm sao nguyện ý ngày ngày tính kế, thậm chí ngay cả phụ thân ruột thịt của mình cũng phải tính kế? ! Nhưng mà nàng nếu tính kế, như vậy bị người khác tính kế, chờ đợi của nàng, chỉ có bi thảm!

      “Nếu vào cung, nên chú ý chút, chớ ỷ vào sủng ái của hoàng thượng khiến mình gặp rắc rối, có hiểu ?” Lạc Nguyên có chút lo lắng nhìn Lạc Khuynh Hoàng liếc mắt cái, lo lắng là , bất quá cũng phải lo lắng an nguy Lạc Khuynh Hoàng, mà là sợ bởi vì Lạc Khuynh Hoàng liên lụy đến chính ông.

      Lạc Khuynh Hoàng cúi rũ mắt, ôn hòa đáp, “Nữ nhi biết.”

      “Tốt. Hinh phi nương nương tính tình dịu dàng, cùng con tuổi tác cũng kém nhiều lắm, nếu nhàm chán, cũng có thể nàng trong cung lại lại.” Lạc Nguyên vừa lòng nhìn Lạc Khuynh Hoàng liếc mắt cái, tựa hồ là chút để ý bổ sung .

      Đôi mắt đen như mực của Lạc Khuynh Hoàng có chút lưu chuyển. Hinh phi nương nương, vốn tên là Thủy Lan Hinh, chính là phi tử được Quân Vũ Thần sủng ái nhất sau Nguyệt quý phi. Sinh được thập tam hoàng tử Quân Diệp Hoa.

      Hinh phi nương nương ở trong phần đông phi tử Quân Vũ Thần xem như là người trẻ tuổi nhất. Bất quá cũng ước chừng so với nàng lớn hơn mười tuổi, thể cái gì tuổi tác sai biệt lắm. Lạc Nguyên như vậy, chỉ sợ là hy vọng nàng cùng Hinh phi nương nương giao hảo, cũng vì ông ta trong hậu cung tạo dựng chút thế lực .

      Như vậy cũng đúng, muội muội thừa tướng Liễu Viễn Chinh, Liễu Tâm Huệ chính là chính cung hoàng hậu, tuy được sủng ái, nhưng tốt xấu địa vị ở cao. Lạc Nguyên có tỷ muội, bởi vậy, cũng chỉ có thể cưới trưởng công chúa Quân Nhược Huyên, mới có thể cùng Liễu Viễn Chinh chống đỡ lẫn nhau.

      Nhưng mà Quân Nhược Huyên chết nhiều năm. Ngay cả khi Quân Vũ Thần nhớ kỹ tình cũ, người chết rốt cuộc so ra kém người sống. Hinh phi được sủng ái chính là ví dụ tốt nhất. Ngay cả Quân Vũ Thần thương Nguyệt Ngọc Lưu Ly, nhưng dù sao Nguyệt Ngọc Lưu Ly chết nhiều năm, cho nên chung quy người sống vẫn có thể thay thế vị trí của Nguyệt Ngọc Lưu Ly.

      Có lẽ con người là như vậy . Lạc Khuynh Hoàng mâu quang khinh chuyển, ôn nhu đáp, “Nữ nhi biết.”

      —— đề lời với người xa lạ ——

      Lời tác giả: Muốn nhận nuôi ai xin báo lại, nữ chủ được nhận nuôi

      Lời người edit: trong chương này thương Vân Chỉ ca ca quá T.T

      (1): nguồn: http://yume.vn/htuan1904/article/la-mat ... AD2CD2.htm

      Thành ngữ này được dùng để chỉ lòng dạ đổi thay tráo trở của con người. Người ta quen dùng thành ngữ lá mặt lá trái song có lẽ cũng ít ai biết đến xuất xứ của nó.Lá mặt tức là mặt phải của lá (trong tiếng địa phương miền Nam mặt là bên phải, tay mặt là tay phải, và /á trái tức là mặt trái của lá. Thành ngữ lá mặt lá trái có thể bắt nguồn từ cách làm các loại bánh lá.

      Thông thường, đối với các loại bánh lá, người ta có thểphân biệt chúng qua hình thức bên ngoài như bánh gai gói bằng lá chuối khô, bánh nếp gói bằng lá chuối tươi.Song đối với loại bánh mà có nhân khác nhau phân biệt trở nên khó khăn. Trong trường hợp này, người làm bánh phải đánh dấu bằng kiểu buộc lạt hoặc bằng cách tạo dáng khác nhau. Và cách đánh dấu đơn giản nhất là dùng ngay lớp lá ngoài cùng của chiếc bánh: Quay mặt phải của lá ra ngoài hay mặt trái của lá ra ngoài. Chẳng hạn, đối với bánh nếp khi gói mặt phải lá quay ra tức là bánh nhân mặn (đỗ xanh, thịt lợn) còn mặt trái lá quay ra là bánh nhân ngọt (đỗ xanh, đường). Cách đánh dấu như vậy hoàn toàn có tính chất quy ước, chỉ có giá trị đối với từng vùng, từng làng, thậm chí từng người làm bánh. Khi quy ước tạm thời được chấp thuận những kẻ có lương tâm nghề nghiệp cố tình vi phạm quy ước, làm ra những chiếc bánh có chất lượng kém thậm chí đánh tráo cả loại bánh ”lá mặt” với loại bánh “lá trái” để kiếm nhiều lời!

      Thành ngữ lá mặt lá trái ra đời từ đó và được dùng phổ biến để biểu thị tráo trở, lật lọng của con nguời.
      AikoNguyen, Ngọc Bình, thuyt3 others thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Edit: Kim Kim

      Chính văn 22. Người kiên cường

      Cơm trưa thoải mái, cơm chiều lại đề tài nhàm chán. Lạc Khuynh Hoàng nhìn trời thấy còn sớm, liền lấy cớ thân thể còn chưa bình phục bèn quay trở lại trong viện của mình.


      Tử Nguyệt cùng Hương Lăng cần hầu hạ, chính mình thay đổi trang phục, liền ở trong viện chờ Lưu Cảnh công tử đến.

      Thời tiết đầu xuân còn khá lạnh, trận bệnh nặng vừa khỏi khiến cho gió lạnh thổi vào người như thấm vào xương tủy của nàng. Lạc Khuynh Hoàng chỉ mặc chiếc áo mỏng màu xanh lam mỏng manh, lạnh run đứng đón gió lạnh.

      Thời điểm Lưu Cảnh công tử đên biệt viện, nhìn thấy đầu tiên chính là khung cảnh này. Lạc Khuynh Hoàng, dáng người xanh lam run run đứng giữa gian đầy khí lạnh thổi quét. biết là đứng bao lâu, sắc mặt của nàng đông lạnh lạnh như khối băng, môi còn nhìn ra chút huyết sắc.

      Nàng cứ đứng cách nhu nhược như vậy, khiến cho người nhìn cảm giác chỉ cần chút gió thôi cũng đủ thổi nàng té ngã. Nhưng kiên cường trong đôi mắt như dây đàn gắt gao bao quanh thân thể của nàng, nàng cứ như vậy ương ngạnh sừng sững đứng trong gió.

      Nương theo ánh trăng, Lưu Cảnh công tử nhìn bóng dáng Lạc Khuynh Hoàng tinh tế mà cứng cỏi, trong lòng cảm thấy có chút nhói đau, qua , cầm tay Lạc Khuynh Hoàng.

      Tay Lạc Khuynh Hoàng đột nhiên bị tay Lưu Cảnh công tử bắt lấy, theo bản năng muốn rút tay về.

      “Đừng nhúc nhích.” Lưu Cảnh công tử gắt gao nắm chặt tay Lạc Khuynh Hoàng, vận chân khí trong người đưa vào cơ thể nàng, đem ít ấm áp trong thân thể của chia sẻ cho nàng.

      Sắc mặt Lạc Khuynh Hoàng tốt hơn tí, cảm giác được khí ấm cuồn cuộn truyền vào trong cơ thể, nàng hiểu được Lưu Cảnh công tử đưa chân khí cho nàng, giúp nàng bớt cái lạnh cho nên cũng giãy dụa.

      Lưu Cảnh công tử bên truyền chân khí cho Lạc Khuynh Hoàng, bên cẩn thận đánh giá sườn mặt Lạc Khuynh Hoàng, lông mi của nàng dài kéo đôi mắt sáng to lên, đôi mắt nhìn chăm chú về phía trước, cứ như xấu hổ dám nhìn , có chút thẹn thùng lại có chút kiên cường, được tự nhiên, nương đáng mà.

      bất quá là thuận miệng câu kêu nàng cần ăn mặc dày nặng như vậy, lại nghĩ rằng nàng ăn mặc đơn giản, sơ sài mà lại cứng cỏi chờ ở chỗ này.

      Khẽ thở dài cái, Lưu Cảnh công tử , “ mặc thêm áo khoác , ta dạy nàng cách vận dụng chân khí.”

      Lạc Khuynh Hoàng nâng mắt Lưu Cảnh công tử, phải cần ăn mặc dày như vậy sao?! ra cố ý lừa nàng sao?! Làm cho nàng ngây ngốc đứng trong gió suốt nửa canh giờ, cảm thấy đùa giỡn vui lắm sao?!

      Nhìn thấy đôi mắt bi thương của Lạc Khuynh Hoàng, trong lòng Lưu Cảnh công tử khỏi hoảng hốt, vội vàng giải thích: “Ta chỉ là cùng nàng thuận miệng thôi, đâu biết nàng tích cực quá vậy?”

      Lạc Khuynh Hoàng nhàng chậm chạp nâng đôi mắt lạnh lùng nhìn Lưu Cảnh công tử liếc mắt cái. Chỉ là thuận miệng ?! Vậy tất cả là sai lầm của nàng?! Cảm thấy quyết tâm của mình bị coi thường, Lạc Khuynh Hoàng hờ hững xoay người muốn vào nhà khoác áo, lại phát tay của mình còn bị Lưu Cảnh công tử gắt gao túm chặt, liền lạnh lung : “ Ta muốn vào thay quần áo, ngươi mau buông tay.”

      “Nếu ngươi còn tức giận với ta ta buông tay.” Lưu Cảnh công tử đứng trước mặt Lạc Khuynh Hoàng, hoàn toàn thể tính tình trẻ con ngoan cố, buông tha, gắt gao nắm tay Lạc Khuynh Hoàng chơi xấu.

      “Ngươi làm sao có thể vô lại như vậy?!” Tay Lạc Khuynh Hoàng bị Lưu Cảnh công tử túm chặt trong tay, trong long càng lúc càng tức giận, buột miệng mắng câu.

      Lưu Cảnh công tử nhìn thấy bộ dạng tức giận của Lạc Khuynh Hoàng, khóe môi chậm rãi nổi lên ý cười, dịu dàng : “Tức giận mằng , cần đè nén.”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Lưu Cảnh công tử như thế có chút sửng sốt. Bắt đầu lúc nào nàng học xong cách chịu đựng hết tất cả cảm xúc mà thể ra bên ngoài?! Khi nào nàng còn hướng người khác bày tỏ oan ức của chính mình, đem hết thảy mọi việc toàn bộ đều nuốt ngược vào bụng?!

      “Thế nào, ra rồi trong lòng dễ chịu chứ?” Lưu Cảnh công tử nhìn Lạc Khuynh Hoàng sửng sốt, nhịn được cười mốt cái, nhíu mày hỏi: “Nếu còn chưa thoải mái, lại đây đánh ta cái được ? Ta se đánh trả.”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe được Lưu Cảnh công tử như thế, cảm thấy trong lòng thư thái hơn rất nhiều, lại nghe , thoải mái liền đánh cái, khỏi phì cười tiếng.

      Con người này, quá vô lại, cũng ấm áp quá.

      Khóe môi theo ý tốt nhếch lên ý cười, Lạc Khuynh Hoàng bĩu môi : “Đánh cần nhưng coi như ngươi nợ ta cầu !”

      Lưu Cảnh công tử nhìn Lạc Khuynh Hoàng cười cười khỏi ngu ngốc. Đó là nụ cười tự nhiên trong sáng, đem dung nhan nàng vốn xinh đẹp như hoa càng thêm dịu dàng, cười : “ Ta nhớ Hoàng nhi cũng thiếu ta việc , như vậy chúng ta mỗi người đều thiếu đối phương lần, có phải hay chúng ta nhất định cả đời dây dưa dứt?”

      Lạc Khuynh Hoàng cảm giác sâu sắc Lưu Cảnh công tử , liếc mắt nhìn cái, vui đùa : “Cả đời dài như vậy, lại bắt đầu từ việc thiếu nợ mà ràng buộc?”

      Đừng là nợ tình cảm. Ngay cả ràng buộc tình thân cùng tình cũng đươc cả đời. Trong lòng Lạc Khuynh Hoàng buồn bã nghĩ, Lưu Cảnh công tử nhìn bóng dáng Lạc Khuynh Hoàng đơn, ảm đạm lại kiên cường cố gắng, đôi mắt đen nhánh nổi lên ánh sáng thương mà đau lòng.

      Lúc đó Lưu Cảnh công tử chính cũng biết, chỉ là câu đùa của mình, lại vô tình trở thành câu sấm văn (lời tiên tri).

      Lạc Khuynh Hoàng vào nhà khoác thêm áo, nhìn tay bị Lưu Cảnh công tử nắm qua còn lưu lại chút độ ấm cùng hương vị tự nhiên của . Trong tâm nổi lên chút cảm giác kỳ quái biết tên.

      Khuynh Hoàng lắc lắc đầu, đem cảm giác khó hiểu trong người xua tan, khôi phục lại tâm trạng trong trẻo nhưng lạnh lùng xa cách, đẩy cửa phòng ra ngoài.

      Lại ngờ, chỉ qua lát bên ngoài bắt đầu nổi tuyết. Tuyết rơi rất nhiều, bông tuyết bay trong mưa, rơi lả tả, như muốn đem cả trời đất nhuộm thành màu trắng tinh khôi.

      Trời đất bây giờ trắng trong cùng bóng dáng màu trắng cao lớn, lạnh lùng như quyện vào nhau. Như thế gian này là thể, lại cảm nhận nhau ràng. (Kim: câu này ta chém. Xuy~xuy~~~)

      “Tuyết rơi.” Lạc Khuynh Hoàng ra khỏi phòng, thản nhiên , đôi mắt lại nhìn Lưu Cảnh công tử như hỏi Lưu Cảnh công tử có muốn tiếp tục hay .

      Lưu Cảnh công tử nhìn Lạc Khuynh Hoàng liếc mắt cái, trong đôi mắt đen lên chút khác thường, khóe môi kéo lên ý cười , “ Ừ, tuyết rơi. Hôm nay tập võ, dẫn nàng nơi này.”

      =========

      Ngoài lề: chương này Kim cố gắng chuyển về thuần việt hết mức, bỏ các từ hán việt như : ủy khuất, nhu hòa, quât cường………

      Dây có lẽ là chương Kim làm lâu nhất và ưng ý nhất mong mọi người góp ý

      Chương sau Kim tăng tốc lên đăng trong mai hoặc mót, tất cả tùy vào ủng hộ của mọi người ^^

      (Tất cả toàn là ngụy biện cho cái lười của mình thôi :)))
      Tặng cho mọi ngưới chương đây, tuần sau tốc độ chậm lại nha. 3 ngày 1 chương

      Chính văn 23. Đêm khuya ngắm tuyết

      Edit: Kim Kim

      Lạc Khuynh Hoàng còn chưa kịp phản ứng, bản thân bị Lưu Cảnh công tử ôm lấy ngang người, hơi thở của Lưu Cảnh công tử vây xung quanh nàng, tràn ngập cảm giác kỳ lạ phía eo , “Đừng la, coi chừng trong phủ có người biết.”


      Đôi mắt Lạc Khuynh Hoàng sáng lên chút rồi thôi. Chuyện nàng nhờ Lưu Cảnh công tử dạy võ cho mình đúng thể cho người khác biết, còn lý do nữa mà , Lưu Cảnh công tử đối với nàng có ác ý, tác phong của Lưu Cảnh công tử tuy rằng cử chỉ có chút đàng hoàng, nhưng cũng phải loại háo sắc, bởi vậy Khuynh Hoàng cũng lo lắng.

      Lưu Cảnh công tử ôm Lạc Khuynh Hoàng đường đạp gió bay , ra khỏi phủ tướng quân, hướng tới ngoại ô Hoa Đào Sơn. Nhìn sắc mặt Lạc Khuynh Hoàng lạnh nhạt, tự nhiên, ngay cả chút kinh hoảng (kinh ngạc + hoảng sợ) đều có, Lưu Cảnh công tử khỏi muốn cười, : “ cho nàng la, nàng la? sợ ta là người xấu sao? Hay là người thân trong quý phủ, so với người xa lạ như ta còn đáng sợ hơn?”

      Sắc mặt lạnh nhạt tự nhiên của Lạc Khuynh Hoàng rốt cục có biến hóa , con ngươi đen như mực nhìn về phía Lưu Cảnh công tử, lại chỉ nhìn được sườn mặt có cong hoàn mỹ cùng với khóe môi nhếch lên chút.

      Trong lời của Lưu Cảnh công tử nghe qua như là vui, kỳ lại như kim thấy máu. Đúng vậy, đối nàng mà , người thân trong quý phủ, so với người xa lạ như , càng thêm đáng sợ. Nàng thà rằng tin tưởng người quen biết mới gặp vài lần, cũng nguyện ý tin tưởng thân nhân ở chung sáng tối.

      Lưu Cảnh công tử chú ý tới tâm trạng Lạc Khuynh Hoàng trong nháy mắt tuột dốc phanh, hiểu được lời của chính mình làm nàng đau đớn, bên trong con ngươi thâm thúy lên tia thương tiếc, khe khẽ thở dài, : “ Tình thân tựa như tuyết. Thoạt nhìn rất thuần khiết trong sáng, kỳ đen tối ô tạp nhất cũng chính là nó.”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Lưu Cảnh công tử xong, chỉ cảm thấy mơ hồ như nàng, lại hình như chính , trong lời như lộ ra đè nén đơn cùng chế giễu, thậm chí còn hơn cả nàng.

      Lưu Cảnh công tử đến cuối cùng là thân phận gì, có thể đem thấu triệt vào lời . lại có kiến thức, mưu lược, trí tuệ, thậm chí là các động tác nổi tiếng xưa nay, đều đó có thể thấy được thân phận của cũng bình thường.

      Quần áo áo trắng nhìn như xuất trần, kỳ vừa ần vừa lộ ra cảm giác cao cao tại thượng. Tính tình nhìn như tiêu sái kềm chế được, lại như che dấu vẻ tà mị kềm chế được thần thái của người đứng mọi người.

      “Lại suy nghĩ cái gì? Cảnh sắc đẹp như vậy , lại bày ra vẻ mặt muốn xem, đáng tiếc.” Tay Lưu Cảnh công tử biết khi nào buông ra, tiếng tà mị mà tràn ngập từ tính vang lên bên tay.

      Lạc Khuynh Hoàng lúc này mới hồi phục tinh thần lại, phát nàng khi chú ý bất tri bất giác đến đỉnh núi Hoa Đào Sơn. Trong lòng khỏi thầm tán thưởng, Lưu Cảnh công tử võ công thiên hạ đệ nhất, quả nhiên danh bất hư truyền.

      Giương mắt nhìn xem, tuyết làm ra khung cảnh trắng xóa. Ánh trăng như treo đỉnh núi Hoa Đào Sơn, đem bông tuyết rơi xuynh quanh chiếu thành trong suốt trong sáng, thoạt nhìn thuần khiết cực kỳ, nhưng mà phàm cái gì thoạt nhìn thuần khiết, cò lẽ lại càng dơ bẩn hơn.

      Lưu Cảnh công tử rất đùng. Xung quanh đây như tuyết, như thuần khiết tả, kỳ cũng tiềm tang tạp chất đen tối.

      “Hoa đào núi nở sớm” Lưu Cảnh công tử xem Lạc Khuynh Hoàng tựa hồ nếu có chút đăm chiêu, nhìn quanh bốn phía, thản nhiên mở miệng

      Lạc Khuynh Hoàng nghe xong Lưu Cảnh công tử , cũng đứng dậy nhìn, nương theo ánh trăng, có thể nhìn thấy bầu trời bay đầy bông tuyết, khung trời rộng lớn mang màu trắng, giống như trời đất chỉ còn màu trắng thuần như vốn là vậy.

      Nàng đến bên cạnh rừng cây, mới có thể nhìn được đóa đóa hoa đào ở tuyết lặng yên nở rộ, sắc hoa phấn hồng nở rộ cực vì xinh đẹp, giống như chiếm hết ánh sáng trong trời đất.

      tại cùng lắm chỉ vừa qua tháng hai, dựa theo hằng năm, hoa đào phải qua tháng ba mới có thể khoe sắc, như thế nào lại nở sớm như vậy?!

      “Hoa cũng có tính nết. Tâm tình tốt, nó khoe màu sớm. Cái này ông trời cũng ngăn được nó.” Thân hình Lưu Cảnh công tử phiêu dật trong tuyết, khóe môi gợi ý cười kiềm chế được.

      Lạc Khuynh Hoàng nghe thấy lời của Lưu Cảnh công tử, khỏi cảm thán, “Hoa còn như thế huống chi con người? Mệnh của ta là do ta phải do trời!”

      Lưu Cảnh công tử nghe được ý kiến Lạc Khuynh Hoàng, đôi mắt lên tia sáng, khóe môi ý cười càng đậm, giọng điệu cũng mang theo vài phần nghiền ngẫm, , “Hoàng nhi là hiểu được tâm tư của ta.”

      “Trong viện tập võ chỉ sợ yên được. Sau này tại Hoa Đào Sơn tập võ như thế nào?” Lưu Cảnh công tử nhíu mày, nhìn mênh mang về phía chân trời, như cùng Lac Khuynh Hoàng chuyện, lại như cùng chính mình lầm bầm lầu bầu.

      “Tất cả tùy ý kiến của Lưu Cảnh công tử.” Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên đáp, tại là nàng cầu , tự nhiên thể cầu quá nhiều, huống chi Hoa Đào Sơn xác thực so với trong viện thích hợp hơn, hơn nữa biết vì sao mọi người đều núi rét lạnh, nhưng Hoa Đào Sơn với bên ngoài càng ấm áp. Đây có lẽ cũng là nguyên do hoa đào ở đây nở sớm hơn.

      Lưu Cảnh công tử mang nàng tới nơi này tập võ, chỉ sợ cũng chỉ vì thuận tiện?! lẽ là lo lắng đến nàng thân thể yếu đuối, dễ nhiễm lạnh?!

      Lưu Cảnh công tử nghe xong Lạc Khuynh Hoàng , cố ý mặt chau mày ủ, , “Hoàng nhi quên phải gọi ta thế nào sao.”

      “Canh giờ còn sớm , trở về thôi. Vũ.” Lạc Khuynh Hoàng nghe được tính khí trẻ con oán than của Lưu Cảnh công tử khỏi cười , tên này tựa hồ cũng phải khó có thể mở miệng như vậy, gọi hồi, giống như cũng dễ kêu .

      Lưu Cảnh công tử ôm thắt lưng Lạc Khuynh Hoàng, mang theo nàng và hoa đào núi đạp gió xuống, Hoa Đào Sơn cũng cao, cho nên võ công cao hơn người thường chút muốn xuống phải là đều gì khó khăn. Như võ công xuất thần nhập hóa của Lưu Cảnh công tử, đạp gió mà , tự nhiên là dễ như trở bàn tay.

      Lạc Khuynh Hoàng bị Lưu Cảnh mang theo từ núi bay xuống, chỉ cảm thấy cảnh sắc chung quanh bay lướt qua rất nhanh, cảm giác này . Ngày sau nàng học võ công, có phải hay cũng có thể như vậy ?

      Nhìn đến Lạc Khuynh Hoàng khóe môi tự chủ được cười tinh thuần (tinh khiết + đơn thuần), trong mắt Lưu Cảnh công tử lên tia sủng nịch, cho dù có kiên cường lại hờ hững, nàng rốt cuộc vẫn là tiểu nương a. Tiểu nương như vậy, mạnh mẽ làm đau lòng.

      đột nhiên rất muốn cho nàng, nàng tập võ cũng sao, có ta ở đây, ta để người nhà tổn thương nàng. Nhưng mà lời đến miệng lại nuốt xuống có tư cách gì mà như vậy? Mà nàng, chỉ sợ cũng chịu nhận bảo hộ của .

      Nàng và , nhìn thấu thế , cho nên lạnh bạc.

      ==================

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chính văn 24. Thất vương Khuynh Vũ http://phongtuyetlau.wordpress.com/

      Edit : Tiếu Tiếu

      Sau hai ngày liên tục rốt cục tuyết cũng ngừng rơi. Sáng sớm, Lạc KhuynhHoàng lên kiệu tiến cung bái kiến Quân Vũ Thần.

      Đêm qua do tuyết rơi dày đặc. Bốn phía tràn ngập màu trắng mênh mang , giống như đem vạn vật câu đều nhét vào bên trong màu trắng mênh mông bát ngát này.


      Lạc Khuynh Hoàng vươn ngón tay tinh tế trắng nõn , đem mành xốc lên chút, lập tức cảm giác được hơi lạnh thấu xương. Ánh mắt nàng chút thay đổi, hờ hững từ sau tấm màn của cỗ kiệu nhìn ra bên ngoài, chỉ cảm thấy hết thảy đều tràn ngập vẻ mờ ảo, ngay cả mấy cây tùng bách bên đường cũng có vẻ phá lệ ảm đạm.

      Cỗ kiệu vững vàng hạ xuống ở ngoài cung . Lạc Khuynh Hoàng khoác áo lông cừu tuyết trắng, từ trong kiệu bước xuống . Nàng cực kì thong thả, ở bên mặt tuyết lưu lại từng dấu vết bước chân nàng .

      Thần sắc của nàng đạm mạc yên tĩnh, con ngươi đen như mực giống như đầm nước sâu, nhìn ra cảm xúc dao động. Nàng đường tới, đường nhìn, chỉ cảm thấy thâm cung đại viện này cũng khác mấy so với phủ đại tướng quân phủ .

      Đều giống nhau chỉ có hoa quả. Đều giống nhau ở tình đời lạnh bạc.

      Đột nhiên, bóng dáng lửa đỏ lọt vào mi mắt của nàng. Chói mắt giống như ngọn hỏa diễm giữa mùa đông , chói mắt như vậy, dị như vậy.

      Tay áo lửa đỏ ở trong gió có chút giơ lên, đem bóng dáng cao lớn của nam tử phác họa ra nhìn có vẻ tiêm gầy. Nam tử kia chỉ tùy ý dựa vào thân cây thượng, hoàn toàn để ý tuyết đọng rơi xuống người . Chỉ tà tà dựa vào như vậy, sợi tóc màu đen giống như thác nước rơi xuống xiêm y màu lửa đỏ ,tà mị nên lời, phong lưu vô cùng.

      Từ góc độ của Lạc Khuynh Hoàng vừa vặn có thể thấy sườn mặt của nam tử, đôi mắt đào hoa hẹp dài mà tràn ngập mị hoặc , chóp mũi cao ngất mượt mà , đôi môi giống như bông hoa mạn châu sa hoa dị. Chỉ nhìn hình dáng bên sườn mặt, nhưng lại xinh đẹp tuyệt luân, hơi thở tràn ngập vẻ tà mị thể kiềm chế .

      Ngay cả Lạc Khuynh Hoàng cũng thể ở trong lòng thầm tán thưởng câu. Chỉ có vẻ tà mị thể kiềm chế kia, nam tử phong hoa tuyệt đại như vậy mới có thể đem màu đỏ mặc đẹp mặt như vậy.

      Chỉ là bên trong vẻ tà mị thể kiềm chế kia lại giống như mang theo vài phần tuyệt cùng xa cách. Đem màu đỏ tươi loá mắt cũng phụ trợ thành vài phần đơn cùng tĩnh mịch.

      Tựa hồ nam tử cũng cảm giác được cái nhìn chăm chú của Lạc Khuynh Hoàng , đem ánh mắt hờ hững nhìn phía trước thu hồi lại đến, chậm rãi quay sang, hướng về phía Lạc Khuynh Hoàng lộ ra nụ cười tà mị thể kiềm chế .

      Bên trong con ngươi đen như mực của Lạc Khuynh Hoàng lên tia kinh diễm. Mẫu thân của nàng chính là trong Cẩm quốc song xu , mà dung mạo của nàng thậm chí còn hơn hẳn mẫu thân , từ năm mười hai tuổi được xưng tụng là đệ nhất mỹ nhân Cẩm quốc . Nhưng nam tử trước mắt, ngũ quan tinh xảo tuyệt luân lại giống như đùa giỡn với nàng, nụ cười tà mị kềm chế được kia, giống như có ma lực khiến người ta thể kháng cự.

      “Tiểu thư nhà ai ?” lúc Lạc Khuynh Hoàng xuất thần, nam tử kia gợi lên nụ cười tà mị mang theo vài phần bất cần đời hỏi.

      Thanh của cũng giống như hàm chứa ma lực tự nhiên tràn ngập hơi thở tà mị . Giống như tiếng đàn mê hoặc khiến người ta phạm tội , tuyệt vời lại khiến người khác thể dứt bỏ.

      Lạc Khuynh Hoàng cẩn thận đánh giá nam tử mặc hồng y như hỏa diễm trước mắt. Trong đầu thế nhưng ra bộ dáng của Lưu Cảnh công tử . Cao lớn giống nhau, thậm chí thân hình còn có chút gầy yếu . Đôi môi mỏng manh giống nhau. Bất quá người cao quý thần bí, người tà mị thể kiềm chế , lại khác nhau rất lớn .

      ” Phủ Đại tướng quân – Lạc Khuynh Hoàng.” Lạc Khuynh Hoàng giấu ánh mắt đánh giá, ôn hòa đáp.

      Có thể ở trong cung tùy ý lại như thế, chỉ sợ cũng phải là người thường. biết vì sao, Lạc Khuynh Hoàng vẫn cảm thấy con ngươi nam tử có chút quen thuộc.

      “Khuynh Hoàng Khuynh Hoàng, khuynh thế chi hoàng, tên rất hay.” Nam tử kia nghe Lạc Khuynh Hoàng báo tên xong, có chút trầm ngâm, liền gợi lên ý cười tà khí , sóng mắt lưu chuyển trong đôi mắt hoa đào , phong lưu ý nhị nên lời .

      Thần sắc bên trong con ngươi u hắc của Lạc Khuynh Hoàng chút thay đổi, trong lòng cũng là khẽ run. Khuynh thế chi hoàng chẳng phải là chính là ý tứ về hoàng hậu ? ! nam tử này cũng lớn mật, dám ở trong cung vui đùa như vậy, nàng khỏi nhíu mi, cười , “Hoàng tử điện hạ đùa .”

      “Nha? Ngươi làm thế nào biết ta là hoàng tử?” nam tử kia nghe được Lạc Khuynh Hoàng trả lời, lại hưng trí bình thường, khóe môi tươi cười sáng lạn giống như hoa đào tháng ba.

      Lạc Khuynh Hoàng bình tĩnh tự nhiên đáp, “Nam tử trong cung trừ bỏ hoàng thượng, chính là hoàng tử, thái y, thị vệ cùng thái giám. Ta xem khí độ của công tử , phải là thái y thị vệ ?”

      Nam tử nghe được lời của Lạc Khuynh Hoàng , ý cười nơi khóe môi càng đậm, lông mày hơi nhếch lên, cười , “ sai, nếu đoán được ta là hoàng tử, bằng đoán thử ta là hoàng tử thứ mấy?”

      Con ngươi đen như mực của Lạc Khuynh Hoàng chợt lóe. Kiếp trước nàng gả cho Quân Kiền Linh, thân là Chính phi của nhị hoàng tử , phần lớn hoàng tử nàng đều là gặp qua . Chỉ có Thất hoàng tử cùng Thập Tam hoàng tử nàng chưa từng gặp qua.

      Nhớ tới Thất hoàng tử Quân Khuynh Vũ, Lạc Khuynh Hoàng đột nhiên nhớ tới trước khi nàng trọng sinh nhìn thấy vẻ đau khổ trong đôi mắt người kia cùng với tay áo màu lửa đỏ , khó trách nàng lại thấy nam tử này quen thuộc , nguyên lai đúng là !

      Chỉ là đôi con ngươi hàm chứa ý cười sâu lường được đó, như thế nào lại nhiễm đầy đau thương như vậy? ! kiếp trước, Quân Khuynh Vũ vì nàng khởi binh tạo phản đến tột cùng lại là vì sao? Nàng cùng tựa hồ cũng quen biết a.

      Kiềm chế nghi hoặc, Lạc Khuynh Hoàng khẽ cười , “Quân Khuynh thiên hạ. Tên của Thất điện hạ cũng rất hay đâu.”

      “Quân Khuynh thiên hạ?” Khóe môi Quân Khuynh Vũ giơ lên chút ý cười, sóng mắt lưu chuyển, rạng rỡ sinh huy, mang theo ba phần vui đùa bảy phần trêu tức cười , “ như thế đến, tên của chúng ta ra rất xứng?”

      Lạc Khuynh Hoàng ngờ tới lại trả lời như vậy. Bên trong đôi mắt lên tia tìm tòi nghiên cứu, thất hoàng tử Quân Khuynh Vũ, chính là người con Quân Vũ Thần sủng ái nhất , nhưng có thế lực mẫu tộc làm chỗ dựa. May mà tính tình Quân Khuynh Vũ bất cần đời, chơi bời lêu lổng, bình thường làm việc cũng là phong lưu kềm chế được, cũng quan tâm đến ngôi vị hoàng đế, nếu chỉ sợ người đầu tiên mà các hoàng tử dung chính là !

      Thế nhưng, Quân Khuynh Vũ người đơn giản như vậy sao? ! Nếu là người đơn giản như vậy , làm sao có thể khởi binh tạo phản, khiến Quân Kiền Linh có đường lui? ! Ở bên trong vẻ mị ngả ngớn, phóng đãng kềm chế được kia, đến tột cùng tàng thực lực như thế nào? !



      Mai chơi,môt1 ăn cưới tranh thủ post trước cho mọi người xem :bird:

      Chính văn 25. Gặp lại tra nam *
      http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... uong-25-2/
      Edit : Tiếu Tiếu

      * tra nam : nam nhân cặn bã

      “Thất đệ, đứng ở chỗ này làm cái gì?” Tiếng ôn nhuận khiêm nhã ,mang theo ba phần lạnh lùng bảy phần ôn nhu, vừa có khí thế đế vương lại có vẻ khiếm tôn của công tử ôn hòa.

      Thân mình Lạc Khuynh Hoàng thể khống chế khẽ run lên, tay nàng gắt gao nắm chặt , móng tay hung hăng bấm vào lòng bàn tay, mới khiến cho chính mình đến mức luống cuống.


      Thanh này. Cả đời nàng cũng quên được. Nam nhân mà nàng từng nhất , Quân Kiền Linh.

      Tuy rằng Lạc Khuynh Hoàng kiệt lực khống chế cảm xúc của chính mình , nhưng run run trong nháy mắt kia vẫn giấu diếm được ánh mắt Quân Khuynh Vũ , trong ánh mắt đào hoa thâm thúy của cực nhanh lên chút dị sắc, khóe môi nổi lên tươi cười bất cần đời, , “ nhìn đệ nhất mỹ nhân Cẩm quốc đây.”

      Quân Kiền Linh nghe thấy lời của Quân Khuynh Vũ , đem ánh mắt dời đến người Lạc Khuynh Hoàng , mâu trung hàm chứa vài phần tinh quang, khóe môi gợi lên ý cười tao nhã ý , , “Là Khuynh Hoàng tiểu thư phủ đại tướng quân sao?”

      “Khuynh Hoàng gặp qua nhị hoàng tử.” Lạc Khuynh Hoàng nhún người, hướng Quân Kiền Linh thi lễ, mới chậm rãi nâng lên con ngươi nhìn lại Quân Kiền Linh .

      thân cẩm bào màu trắng phụ trợ cho bóng dáng cao lớn thon dài của . Cổ tay áo cùng cổ áo thêu tơ vàng , thể thân phận cao quý. Khóe miệng là ý cười ôn hòa khéo léo, phong thái kỳ tú, người khiêm tốn là thế.

      kiếp trước, nàng chính là liếc mắt nhìn cái như vậy, liền đánh mất tâm, hủy hoại cuộc sống của chính mình . Nay nhìn thấy Quân Kiền Linh, nhưng cũng dậy nổi nửa phần gợn sóng . Nếu Quân Kiền Linh xuất còn có thể khiến cho nội tâm nàng dao động, như vậy, chỉ là hận ý thấu xương .

      Nàng vĩnh viễn cũng quên Quân Kiền Linh như thế nào ngay ngày đại hôn lạnh lùng đem nàng biếm lãnh cung, bức bách nàng nhìn cùng Lạc Khuynh Thành cá nước giao hoan. Nàng cũng vĩnh viễn ca ca của nàng lăng trì xử tử!

      Trong nháy mắt cảm giác được ngập tràn sát khí cùng hận ý người Lạc Khuynh Hoàng , mâu trung Quân Kiền Linh cùng Quân Khuynh Vũ đều lên tia kinh ngạc, cẩn thận nhìn lại Lạc Khuynh Hoàng , nhưng nữ tử trước mắt ràng dịu dàng nhu nhược, làm sao có nửa phần sát khí? !

      Quân Kiền Linh thu hồi đôi mắt, ôn hòa cười , “Khuynh Hoàng tiểu thư là muốn tìm phụ vương? Kiền Linh vừa vặn cũng phải tìm phụ vương, bằng đồng hành?”

      Bên trong con ngươi đen như mực của Lạc Khuynh Hoàng lên tia thâm ý, khóe môi giơ lên ý cười dịu dàng, ôn nhu đáp, “Làm phiền nhị hoàng tử dẫn đường.”

      xong hướng về phía Quân Khuynh Vũ thi lễ, liền theo Quân Kiền Linh rời .

      Quân Khuynh Vũ đứng ở bên chưa lời, chính là tựa tiếu phi tiếu nhìn Lạc Khuynh Hoàng, khóe môi gợi lên độ cong bí hiểm , ánh mặt trời tà tà dừng ở mặt , đem hình dáng mê người phác họa càng thêm ràng.

      Con ngươi thâm thúy của giống như hắc diệu thạch vẫn dừng ở người Lạc Khuynh Hoàng , giống như có ánh hào quang dấy lên trong mắt , lại bị mảnh đen thẫm che dấu, khóe môi tràn ý cười, thanh mị hoặc, “Hoàng nhi, đến tột cùng người của ngươi cất giấu bí mật gì?”

      “Kiền Linh nghe Khuynh Hoàng tiểu thư muốn tiến cung học y, muốn ngày sau chiếu cố phụ thân cùng huynh trưởng ?” Quân Kiền Linh hàm chứa ý cười ôn hòa, mâu quang ôn nhu nhìn Lạc Khuynh Hoàng.

      Mâu trung Lạc Khuynh Hoàng tràn đầy nhu tình thản nhiên , nhưng nếu nhìn kỹ , phát nhu tình kia bất quá chỉ là bề ngoài, mà che dấu ở bên dưới nhu tình , là đao phong làm cho người ta sợ hãi , nàng cười yếu ớt đáp, “Khiến cho nhị hoàng tử chê cười.”

      “Đâu có , đâu có . Khuynh Hoàng tiểu thư hiếu tâm, thiên địa chứng giám, khiến cho Kiền Linh cảm động.” Quân Kiền Linh vừa , bên tình đưa mắt nhìn Lạc Khuynh Hoàng, con ngươi ôn nhuận tựa hồ hàm chứa thiên ngôn vạn ngữ .

      Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng ra tia thê lương cùng ý cười châm chọc , rất nhanh liền chuyển thành tươi cười ôn hòa, cười , “Nhị hoàng tử quá khen.”

      tháng sau là bách hoa thịnh yến, chẳng hay có thể mời tiểu thư đồng hành hay ?” Bên trong con ngươi của Quân Kiền Linh lên tia tinh quang, khóe môi rất nhanh lướt qua chút ý cười lãnh liệt , ôn nhu hỏi.

      Đôi mắt Lạc Khuynh Hoàng buông xuống, làm bộ thẹn thùng , trong lòng là cười lạnh, bách hoa thịnh yến, kiếp trước chính là tại bách hoa thịnh yến nàng gặp Quân Kiền Linh, Lạc Khuynh Thành ở bên tai nàng khen ngợi hết sức, khiến nàng còn chưa cùng Quân Kiền Linh quen biết, liền đánh mất hơn phân nửa tâm, lại nhìn đến thời điểm Quân Kiền Linh xuất , người là thân cẩm bào màu trắng , nàng liền lòng luân hãm .

      Nhưng đồng dạng là sai lầm nàng tái phạm lần thứ hai. tại nàng hoàn toàn nhận con người của Quân Kiền Linh làm sao có thể lại bị cạm bẫy ôn nhu của mê hoặc đâu? !

      “Khuynh Hoàng kém cỏi, sao dám cùng nhị hoàng tử đồng hành?” khóe môi Lạc Khuynh Hoàng là ý cười khéo léo, tránh ánh mắt Quân Kiền Linh , ôn nhu đáp.

      Quân Kiền Linh dự đoán được Lạc Khuynh Hoàng thế nhưng cự tuyệt , cũng xác định đến tột cùng là Lạc Khuynh Hoàng thẹn thùng hay là muốn cùng đồng hành, nhất thời cũng nghĩ ra chủ ý.

      Mâu trung lướt qua ánh mắt lãnh liệt . Mặc kệ tâm tư Lạc Khuynh Hoàng như thế nào, nhất định phải kết hôn với Lạc Khuynh Hoàng. Cưới Lạc Khuynh Hoàng những lấy được binh quyền của phủ đại tướng quân , lại có thể được phụ vương ưu ái. Những năm gần đây, phụ vương đối với huynh muội Lạc Khuynh Hoàng sủng ái có thêm, đều nhìn thấy ở trong mắt !

      đến Ngự thư phòng .” Quân Kiền Linh muốn nắm chắc tâm tưLạc Khuynh Hoàng , sợ rằng nếu quá mức khinh suất ngược lại khiến cho Lạc Khuynh Hoàng phản cảm, liền hề đề cập nữa, vừa hay đến ngự thư phòng , liền mượn việc này sang chuyện khác, ôn hòa có lễ .

      Lạc Khuynh Hoàng nâng mắt nhìn ngự thư phòng, khóe môi gợi lên ý cười, , “ vậy Nhị hoàng tử có việc cùng hoàng thượng thương nghị. Khuynh Hoàng ở ngoài điện dạo chơi hồi .”

      Quân Kiền Linh liếc mắt nhìn Lạc Khuynh Hoàng cái. muốn đến ngự thư phòng bất quá là lấy cớ cùng Lạc Khuynh Hoàng đồng hành, muốn mượn việc này kéo gần quan hệ thôi, nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, liền cười , “Cũng có việc quan trọng gì, ngày khác cũng như nhau. Vẫn là mời Khuynh Hoàng tiểu thư vào trước .”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Quân Kiền Linh , cũng chối từ, hướng Quân Kiền Linh lời cảm tạ sau, sau đó vào trong điện.

      Giờ phút này Quân Vũ Thần ở ngự thư phòng phê duyệt tấu chương, bất quá mới hơn bốn mươi tuổi, theo đạo lý tuổi này hẳn là tràn ngập sức sống , nhưng thoạt nhìn lại là có chút già trước tuổi. Khóe mắt đến đuôi lông mày tựa hồ đều là mệt mỏi, ánh mắt sâu thẳm lõm xuống tựa hồ che kín sương mù , mang theo thản nhiên phiền muộn.
      Chính văn 26. Tố cáo di nương

      http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-26/

      Editor: Tiểu Sảnh

      “Khuynh Hoàng tham kiến hoàng thượng. Hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế.”

      Thanh của Lạc Khuynh Hoàng làm cho Quân Vũ Thần phê duyệt tấu chương bừng tỉnh, nâng mắt lên nhìn Lạc Khuynh Hoàng, thần sắc từ ái mà ôn nhu, lại giống như từ trong bóng dáng Lạc Khuynh Hoàng mà nhớ lại cái gì đó, yếu ớt , “Khuynh Hoàng đến rồi à, mau đứng lên. Lại bên cạnh hoàng cữu, để hoàng cữu hảo hảo nhìn ngươi xem.”


      Lạc Khuynh Hoàng nhu thuận đứng dậy, đến bên cạnh Quân Vũ Thần. Quân Vũ Thần ôn hòa nhìn nàng, tựa hồ muốn nhìn xem nàng đến tột cùng có thay đổi chỗ nào, qua hồi lâu, Quân Vũ Thần mới mang theo vài phần đau sủng , “Như thế nào năm gặp, lại còn gầy rồi ?”

      Con ngươi đen như mực của Lạc Khuynh Hoàng lên lạnh lẽo, khóe môi cũng ra chút ý lãnh liệt, năm nay, mỗi ngày nguyệt ngân bị cắt xén, đồ ăn bị treo đầu dê bán thịt chó, còn bị Vương U Nhược cùng Lạc Khuynh Thành khi dễ, nàng có thể tốt được sao? ! Có thể bị gầy sao? !

      Trước kia khi Lạc Vân Chỉ còn ở quý phủ, Vương U Nhược làm việc còn có phần thu liễm, sau Lạc Vân Chỉ có mặt trong phủ, Vương U Nhược thấy nàng tính tình dịu ngoan, lại càng được nước lấn tới.

      “Chẳng qua là trước đó vài ngày bị cảm nhiễm phong hàn.” Lạc Khuynh Hoàng thu liễm tia lạnh trong đáy mắt, ôn nhu đáp.

      Quân Vũ Thần nghe được lời của Lạc Khuynh Hoàng, khỏi nhăn mày, trong mắt tràn đầy quan tâm, , “Làm sao có thể cảm nhiễm phong hàn, lúc này là vào đầu mùa xuân, rất dễ dàng bị cảm lạnh, ngươi như thế nào cũng chịu chú ý chút?”

      Trong mắt Lạc Khuynh Hoàng lên tia bối rối, cố ý làm ra bộ muốn lại thôi thập phần khó xử, ấp a ấp úng , “Là Khuynh Hoàng chính mình chú ý.”

      Quân Vũ Thần tốt xấu cũng là người hai mươi năm làm hoàng đế , làm sao có thể ngay cả dáng vẻ muốn lại thôi của Lạc Khuynh Hoàng cũng nhìn ra , lập tức sắc mặt có chút trầm , hỏi, “Phát sinh tình gì ? cho trẫm, trẫm tuyệt để cho người khác khi dễ ngươi!”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe được Quân Vũ Thần, trong lòng có chút ấm áp. Tuy rằng Quân Vũ Thần đối của nàng tốt là vì phần tình cảm dành cho mẫu thân nàng, nhưng dù sao thân là đế vương, Quân Vũ Thần đối nàng là cực độ sủng ái . Nhưng là nàng lại muốn lợi dụng sủng ái này của Quân Vũ Thần. Đáy lòng sâu kín thở dài, Lạc Khuynh Hoàng cúi đầu nhíu mi, chỉ khó xử , “Cũng có gì. Bất quá trước đó vài ngày mắc mưa, lại đứng trước gió.”

      “Làm sao có thể lại vừa gặp mưa vừa trúng gió? !” Quân Vũ Thần nghe Lạc Khuynh Hoàng ấp a ấp úng , biết trong đó tất nhiên có duyên cớ, khỏi hỏi.

      Ánh sáng trong mắt Lạc Khuynh Hoàng tối vài phần, tựa hồ trốn tránh ánh mắt Quân Vũ Thần, qua hồi lâu mới ấp a ấp úng , “Trước đó vài ngày, tam muội bởi vì thất lễ bị Nhị di nương trách phạt, Khuynh Hoàng cảm thấy tam muội đáng thương, liền quỳ ở trước cửa chỗ Nhị di nương cầu tình, ai ngờ tại thời điểm đó lại có mưa gió, Khuynh Hoàng quỳ suốt canh giờ, liền hôn mê hai ngày hai đêm. May mắn là có chuyện gì rồi .”

      Lạc Khuynh Hoàng dịu dàng khéo léo, thoạt nhìn chút cũng có trách cứ Lạc Khuynh Thành cùng Vương U Nhược, nhưng là Quân Vũ Thần nghe vào trong tai như vậy , trong mắt lên tia tức giận, lạnh giọng , “Làm càn! tiểu thư thứ xuất thế nhưng muốn ngươi quỳ cầu tình thay nàng? ! di nương thế nhưng còn làm như đóng cửa thấy, cho ngươi quỳ suốt canh giờ? ! Còn hôn mê hai ngày hai đêm? ! Vạn nhất có chuyện hay xảy ra, kêu trẫm đối mặt với mẫu thân ngươi như thế nào? !”

      Lạc Khuynh Hoàng thấy Quân Vũ Thần phát hỏa, liền bộ dạng phục tùng liễm mục lời nào, nhu nhu nhược nhược.

      Quân Vũ Thần nhìn thấy Lạc Khuynh Hoàng ôn thuận lại hiền dịu, trong lòng càng thêm thương xót Lạc Khuynh Hoàng, lấy giọng điệu mềm mại hỏi, “Nếu bệnh nghiêm trọng như vậy, tỉnh lại hẳn là phải chú ý cẩn thận, làm thế nào còn đứng đón gió nữa?”

      Lạc Khuynh Hoàng cắn cắn môi, , “Khuynh Hoàng bệnh vừa tốt lên, Nhị di nương đến thăm nhưng đóng cửa phòng, thời điểm nha hoàn Khuynh Hoàng muốn đóng cửa vừa vặn lại cùng người của Nhị di nương nổi lên xung đột, hồi như vậy, Khuynh Hoàng liền bị trúng gió.”

      ” nữ nhi của lễ bộ thị lang như thế nào lại hiểu cấp bậc lễ nghĩa như vậy? ! Trẫm xem nàng ràng là có ý xấu ! ác thiếp như thế, phụ thân ngươi có thể dễ dàng tha thứ cho nàng? !” Quân Vũ Thần nghe xong lời Lạc Khuynh Hoàng, trong mắt lên tia sáng lợi hại, tiện đà hỏi, “Trẫm nghe gần đây phụ thân ngươi phạt nàng ở từ đường suy nghĩ, là vì việc này?”

      “Hồi hoàng thượng, phải là bởi vì việc này.” Lạc Khuynh Hoàng bộ dạng phục tùng đáp, lông mi dài che lấp thần sắc nàng, giờ phút này, trong mắt đen như mực nở rộ ra hàn ý lạnh lẽo.

      Vương U Nhược. Ta rồi, giữa chúng ta còn chưa có tính toán hết đâu.

      “Nàng ta gây nên chuyện gì?” Quân Vũ Thần kiên nhẫn hỏi.

      ” thời điểm Khuynh Hoàng bệnh chưa có khang phục, cảm thấy đồ ăn khó có thể nuốt xuống, liền Phiêu Hương cư ăn bữa cơm, ngờ quên mang theo ngân lượng. sau khi Nhị di nương biết được thập phần tức giận, nghĩ Khuynh Hoàng cố ý muốn ăn cơm bá vương , còn dẫn người lục soát phòng ở của Khuynh Hoàng.” Lạc Khuynh Hoàng điềm đạm đáng .

      Quân Vũ Thần nghe Lạc Khuynh Hoàng thuật lại, là càng nghe càng tức giận, nhưng Lạc Khuynh Hoàng còn tiếp tục , “Nhị di nương xưa nay cần kiệm công việc quản gia, bởi vậy chia nguyệt ngân cho Khuynh Hoàng đủ phần năm, thế nên Khuynh Hoàng có ngân lượng dùng, đàng phải lấy cây trâm của mẫu thân ra, Nhị di nương biết việc này, nghĩ Khuynh Hoàng là cố ý lừa gạt nàng, lần này hiểu lầm, phụ thân thương xót Khuynh Hoàng mới trách phạt nhị di nương. Nguyên bản chuyện cũng có là đại gì.”

      có gì đại ? ! Này còn gọi là có gì đại , Vương U Nhược đối đãi như thế nào? ! Khuynh Hoàng quá thiện lương . Trẫm xem nàng ràng chính là cố ý cắt xén nguyệt ngân của ngươi, lại khiến ngươi đem cầm cây trâm của mẫu thân ngươi!” Quân Vũ Thần trong mắt lên tức giận, tay đập ở bàn, thoạt nhìn là tức giận , “Phụ thân ngươi cũng là ! Thế nhưng lại dung túng cho độc phụ, chuyện tình nghiêm trọng như vậy, chỉ phạt ở từ đường suy nghĩ? !”

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn Quân Vũ Thần thịnh nộ, khóe môi mở ra chút tươi cười ,cúi đầu, khuyên nhủ, “Hoàng cữu bớt giận. Việc này Khuynh Hoàng cũng có sai. Canh suông đồ ăn nguyên cũng có khó nuốt xuống như vậy, có lẽ là thân mình bị bệnh, lại có chút soi mói , muốn ra ngoài ăn bữa cơm, mong cho sớm ngày khang phục để nghênh đón phụ thân cùng ca ca , mới khiến cho việc này xảy ra.”
      tart_trung, Ngọc Bình, Nhiên Nhiên2 others thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chính văn 27. Mặt rồng giận dữ

      Edit: Tiểu Sảnh

      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/2014 ... chuong-27/

      Quân Vũ Thần nghe được, lại càng thêm tức giận. Ngay cả khi Lạc Khuynh Hoàng , cũng có thể biết loại đồ ăn Lạc Khuynh Hoàng được cấp là cái gì, nếu Lạc Khuynh Hoàng tính tình dịu dàng như vậy, lại thể chịu được, chạy ra ngoài ăn cơm ? !


      Còn biết Vương U Nhược xưa nay ngược đãi Lạc Khuynh Hoàng như thế nào nữa , đáng tiếc Lạc Khuynh Hoàng đứa này tính tình quá mức ôn hòa thiện lương, bị người khi dễ thành như vậy rồi mà còn thay nàng ta chuyện!

      được. tuyệt thể để cho Lạc Khuynh Hoàng chịu ủy khuất như vậy, nếu làm sao xứng đáng với linh hồn tỷ tỷ khuất ? !

      Lạc Khuynh Hoàng thu liễm lãnh ý nơi khóe mắt, dịu ngoan nhu thuận nhìn vẻ mặt biến hóa mặt Quân Vũ Thần, ở chỗ sâu trong con ngươi đen như mực lên tia tinh quang. Vương U Nhược hay ho đâu nha .

      “Người tới! Lập tức tuyên đại tướng quân cùng thiếp thất Vương U Nhược tiến cung cho trẫm !” Quân Vũ Thần đầu gân xanh bạo khởi, trong mắt tản mát ra quang mang lợi hại.

      Lạc Khuynh Hoàng nghe xong, lập tức , “Hoàng cữu, trăm ngàn lần đừng trách tội phụ thân cùng Nhị di nương a. Đều là Khuynh Hoàng hiểu chuyện!”

      “Khuynh Hoàng đừng sợ, có hoàng cữu ở đây, có ai có thể khi dễ ngươi!” Quân Vũ Thần nhìn đến Lạc Khuynh Hoàng vừa sợ hãi lại còn thay người suy nghĩ , tức giận trong lòng chỉ bình ổn ngược lại càng tăng lên, Khuynh Hoàng dịu dàng thiện hiểu ý người như vậy, bọn họ lại có thể khắt khe cho được? !

      Lạc Khuynh Hoàng gật gật đầu, trong mắt phủ lên màn sương mù, mang theo vài phần nghẹn ngào , “Khuynh Hoàng đột nhiên nhớ mẫu thân!”

      Quân Vũ Thần nghe lời Lạc Khuynh Hoàng , trong mắt lên chút cảm xúc phức tạp, trầm mặc hồi, trầm giọng , “Người tới! Truyền ý chỉ của trẫm. Nữ nhi của trưởng công chúa Lạc Khuynh Hoàng bát nhã trí tuệ, dịu dàng hiền thục, được lòng của trẫm, nay tứ phong Khuynh Hoàng quận chúa!”

      Lạc Khuynh Hoàng nâng mắt nhìn Quân Vũ Thần, trong mắt lên cảm kích, kinh ngạc, vui sướng, cuối cùng hóa thành ôn nhu, , “Khuynh Hoàng đa tạ hoàng cữa!”

      Quân Vũ Thần sờ sờ đầu Lạc Khuynh Hoàng, ôn hòa cười , “ là đứa có hiểu biết a, mau đứng lên .”

      Lạc Khuynh Hoàng nhu thuận đứng dậy, con ngươi đen như mực phát ra trận hào quang. Nàng tiến cung chuyện này, mục đích chính yếu phải vì trừng phạt Vương U Nhược, đối phó nàng ta, nàng có biện pháp khác. Mục đích của nàng chính là làm cho Quân Vũ Thần ý thức được, sủng ái của , đủ để bảo hộ nàng.

      Nàng mới vừa rồi cố ý đề cập mẫu thân của nàng là có hai mục đích. Trước nhất làvì làm cho Quân Vũ Thần nhớ đến của nàng mẫu thân, đối nàng càng sinh ra vài phần thương tiếc. Thứ hai là làm cho Quân Vũ Thần thấy rằng có mẫu thân nàng bị khi dễ, nghĩ đến ngày còn nữa, nàng vẫn bị khi dễ, bởi vậy Quân Vũ Thần cho nàng quận chúa phong hào.

      Quận chúa phong hào tuy rằng thể đủ để nắm giữ thực quyền. Nhưng dù sao cũng là hoàng đế tứ phong , quận chúa tương đương với quan viên nhị phẩm. Địa vị gần với thừa tướng cùng đại tướng quân. Đừng là Vương U Nhược, sau này cho dù là Lạc Nguyên, cũng dễ dàng đối phó nàng .

      Rất nhanh. Lạc Nguyên cùng Vương U Nhược liền vội vàng vào cung.

      Lạc Khuynh Hoàng vẫn đứng ở bên cạnh người Quân Vũ Thần, nhưng nàng cảm thấy có chút thoải mái, tựa hồ có ánh mắt đánh giá nàng, nhưng là nhìn quanh bốn phía, lại nhìn thấy người nào.

      “Thần ( thần phụ ) tham kiến hoàng thượng, hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!” Lạc Nguyên cùng Vương U Nhược cũng biết là chuyện tình gì, chỉ nghe truyền lời, hoàng thượng tựa hồ rất tức giận.

      Nhưng là thời điểm bọn họ quỳ ngấm ngầm quan sát nét mặt Quân Vũ Thần, lại phát sắc mặt tựa hồ cũng tức giận, thoạt nhìn dịu ít. Hơn nữa mới vừa rồi lại nghe nghe thấy tin tức sắc phong Lạc Khuynh Hoàng làm quận chúa. vậy Quân Vũ Thần khí hẳn là tiêu ít . Chính là, Quân Vũ Thần đến tột cùng vì sao tức giận?

      ” trị gia chi đạo của ái khanh là khoan dung hiền từ nha.” Quân Vũ Thần vẫn chưa cho Lạc Nguyên cùng Vương U Nhược đứng lên, chính là thản nhiên liếc mắt nhìn Lạc Nguyên, ngữ điệu hàm chứa vài phần châm chọc.

      Lạc Nguyên chợt vừa nghe hiểu được ý tứ Quân Vũ Thần, lại thấy Lạc Khuynh Hoàng sắc mặt áy náy nhìn , lập tức hiểu được. vậy Quân Vũ Thần là vì lần trước Vương U Nhược xung đột cùng Lạc Khuynh Hoàng.

      Vương U Nhược giờ phút này cũng là hiểu được, mặt trở nên trắng bệch như tờ giấy, việc này ở trước mặt Lạc Nguyên nàng còn có thể biện giải vài phần, nàng ta rốt cuộc còn vài phần bận tâm địa vị phụ thân của Lạc Nguyên , nhưng là nháo đến trước mặt Quân Vũ Thần, còn tình cảm gì nữa.

      “Thần có tội.” Lạc Nguyên lập tức dập đầu, .

      Quân Vũ Thần liếc mắt nhìn Lạc Nguyên cái, lại đem ánh mắt chuyển qua mặt Vương U Nhược, ánh mắt giống như lưỡi dao sắc bén nhìn nàng, thanh lạnh lùng , ” thiếp thất của đại tướng quân ra thực kiêu ngạo, khi dễ Khuynh Hoàng có mẫu thân che chở sao? !”

      “Thần phụ dám! Thần phụ biết sai rồi!” Vương U Nhược nghe được Quân Vũ Thần hỏi, lập tức cúi người nhận sai, vẻ mặt kinh sợ, chính là ở chỗ sâu trong khóe mắt lại còn cất giấu tia ngoan độc.

      Lạc Khuynh Hoàng thấy thế, cũng quỳ cùng Lạc Nguyên và Vương U Nhược, , “Hoàng cữu, Nhị di nương cũng là muốn tốt cho Khuynh Hoàng, ngài cũng đừng trách cứ nàng .”

      “Khuynh Hoàng, ngươi chính là rất nhu nhược mới có thể bị khi dễ! Lần này hoàng đế cậu phải thay ngươi làm chủ!” Quân Vũ Thần đem Lạc Khuynh Hoàng nâng đứng lên, nhìn Vương U Nhược liếc mắt cái, , “Đại tướng quân thiếp thất Vương U Nhược, có phụ đức, khắt khe đích nữ, vả miệng hai mươi cái, tháng thể xuất môn!”

      cho hết lời, Vương U Nhược sắc mặt lại trắng vài phần, Quân Vũ Thần quát, “Vương thị, ngươi có phục hay ? !”

      “Thần phụ nguyện bị phạt!” Vương U Nhược nào dám chữ , sợ hãi đáp. Tuy rằng vả miệng hai mươi cái có mất mặt, nhưng so với hình phạt khác mà rồi . Quân Vũ Thần dù sao cũng nhìn vài phần mặt mũi của Lạc Nguyên cùng lễ bộ thị lang Vương Càng.

      “Khuynh Hoàng, từ ngươi tự mình động thủ như thế nào?” Quân Vũ Thần nâng mắt nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng.

      Lạc Khuynh Hoàng vội vàng đáp, “Từ sau khi mẫu thân qua đời vẫn là Nhị di nương đem Khuynh Hoàng nuôi lớn, Khuynh Hoàng có thể nào động thủ đánh di nương ? Ta xem bằng làm cho Trương ma ma bên người di nương xuất thủ .”

      lời hợp tình hợp lý. Càng thể phong phạm tiểu thư khuê các của nàng, nhàng đem việc quăng cho Trương ma ma. Bị nô tỳ của chính mình vả miệng, chỉ sợ so với bị Lạc Khuynh Hoàng vả miệng càng làm cho Vương U Nhược chịu nổi.

      “Khuynh Hoàng là hiểu chuyện. Người tới, ngoài điện đem Trương ma ma tiến vào.” Quân Vũ Thần tán thưởng nhìn Lạc Khuynh Hoàng liếc mắt cái, .
      Chính văn 28. Vả miệng

      Editor : Tiểu Sảnh

      Beta : Tiếu Tiếu

      Trương ma ma ở ngoài điện chờ đợi hiểu sao lại bị thị vệ túm vào. Vẻ mặt kinh sợ, lại nghe muốn nàng động thủ đánh Vương U Nhược, hai mắt khẽ đảo, thiếu chút nữa trực tiếp hôn mê bất tỉnh.


      Nàng vội vàng quỳ mặt đất ngừng van xin, “Hoàng thượng tha mạng a, nô tỳ sao dám vả miệng phu nhân!”

      “Trương ma ma, lời này trăm ngàn thể được. Ngươi dám vả miệng Nhị di nương, nhưng lại muốn cãi mệnh lệnh hoàng thượng, xem ra Nhị di nương so với hoàng thượng còn lớn hơn?” Lạc Khuynh Hoàng lộ ra chút lo lắng, giả vờ với Trương ma ma.

      Vương U Nhược nghe được lời Lạc Khuynh Hoàng, sắc mặt đại biến, lập tức đối với Trương ma ma quát, “Làm càn! Hoàng thượng lệnh ngươi vả miệng, ngươi còn mau động thủ!”

      Trương ma ma vừa nghe Vương U Nhược quát, tự nhiên dám chần chờ, mới run rẩy đến trước mặt Vương U Nhược, run run chuẩn bị động thủ.

      Quân Vũ Thần thản nhiên quét mắt nhìn Vương U Nhược liếc cái, tựa tiếu phi tiếu hướng Lạc Nguyên , ” uy thế thiếp thất của ngươi cũng lớn. Chỉ là nô tỳ bên người thôi mà ngay cả trẫm sai sử cũng dám động!”

      Lạc Nguyên nghe xong lời này, sắc mặt lập tức đại biến, xoa xoa mồ hôi giữa trán, , “Thần quản giáo sơ sài, hồi phủ nhất định nghiêm trị tha!”

      Bên này đối thoại, bên kia Trương ma ma muốn động thủ đánh, nhưng run lẩy bẩy lại cũng dám dùng sức, tuy vậy hai bên mặt chịu hơn hai mươi cái tát, mặt Vương U Nhược cũng muốn sưng như cái bánh bao.

      Lạc Khuynh Hoàng mặt chút thay đổi nhìn màn này. Lần này kiện qua , Trương ma ma chỉ sợ tốt đâu . Trước mặt mọi người vả miệng Vương U Nhược, lấy tính tình Vương U Nhược, tất nhiên canh cánh trong lòng, ngay cả ở mặt ngoài ra, sau lưng cũng thể nào chỉnh sửa Trương ma ma.

      Lạc Nguyên cũng tuyệt đối có khả năng buông tha Trương ma ma. Đừng là Trương ma ma, chính là Vương U Nhược, trải qua chuyện tình lần này, chỉ sợ trong lòng Lạc Nguyên cũng tích tụ ít oán khí, là cần thời gian rất dài mới có thể dịu .

      Nhìn Vương U Nhược hai má sưng to, Lạc Khuynh Hoàng ra vẻ đau lòng động thân sờ hai má Vương U Nhược, , “Ai, đều là lỗi của Khuynh Hoàng, mới làm hại Nhị di nương phải chịu trách phạt.”

      “Là Nhị di nương đáng bị phạt, trách Khuynh Hoàng.” Vương U Nhược bị Lạc Khuynh Hoàng đụng vào miệng vết thương, chỉ cảm thấy bỏng rát, cũng dám phát tác, chỉ phải chịu đựng tức giận, đối Lạc Khuynh Hoàng cười theo.

      Bên trong con ngươi đen như mực của Lạc Khuynh Hoàng lên tia mỉa mai, khóe môi nở ra ý cười, , “Nhị di nương trách cứ Khuynh Hoàng là tốt rồi.”

      xong lại áy náy nhìn về phía Lạc Nguyên, “Phụ thân, Khuynh Hoàng làm cho ngài rước phải phiền toái !”

      nơi nào có a! Là phụ thân xử lý tình có công bằng .” Lạc Nguyên ôn hòa vuốt ve tóc Lạc Khuynh Hoàng, áy náy .

      Quân Vũ Thần nhìn thấy như thế, cảm thấy cũng yên tâm ít, cười , “Tốt lắm, các ngươi đều lui ra . Khuynh Hoàng lưu lại bồi trẫm ăn cơm !”

      Lạc Nguyên nhìn Lạc Khuynh Hoàng liếc mắt cái, sợ Lạc Khuynh Hoàng lại ở trước mắt Quân Vũ Thần sai cái gì, Lạc Khuynh Hoàng ra vẻ có thấy, chính là dịu dàng đáp, “Khuynh Hoàng tuân chỉ.”

      Lạc Nguyên nhìn Lạc Khuynh Hoàng có phản ứng, cũng chỉ đành hướng Quân Vũ Thần cáo lui. Trong lòng cũng là thầm tỉnh táo, may mắn cho tới nay ở ngoài mặt đối với Lạc Khuynh Hoàng vẫn là thực sai , bằng lấy trình độ sủng ái của Quân Vũ Thần đối với Lạc Khuynh Hoàng, chỉ sợ con đường làm quan của chính mình e rằng phải kham ưu a.

      tuy rằng là đại tướng quân, tay cầm binh quyền, quyền thế ngập trời, thậm chí có thể có năng lực chế ước Quân Vũ Thần, nhưng rốt cuộc quân thần phân biệt, cũng là dám đắc tội với Quân Vũ Thần .

      Lạc Nguyên cùng Vương U Nhược rồi, Quân Vũ Thần liền cùng với Lạc Khuynh Hoàng , “Khuynh Hoàng cũng nhiều ngày chưa tiến cung , trẫm mang ngươi đến ngự hoa viên dạo.”

      “Phụ vương ngày bận trăm công nghìn việc, bằng để nhi thần thay thế .” Thanh tà mị kềm chế được đánh gãy lời của Quân Vũ Thần, tay áo lửa đỏ phiêu nhiên xuất , khóe môi Quân Khuynh Vũ tươi cười, bất cần đời .

      Sắc mặt Quân Vũ Thần có chút biến đổi, trong mắt tựa hồ như có cảm xúc gì đó bắt đầu khởi động kịch liệt, cuối cùng hóa thành tia bất đắc dĩ, đối Lạc Khuynh Hoàng , “ khi như vậy, thôi liền để Khuynh Vũ mang ngươi chút ?”

      “Vâng.” Lạc Khuynh Hoàng mềm mại đáp, trong mắt cũng là lướt qua tia nghi hoặc. Kinh thành đều Quân Khuynh Vũ là người Quân Vũ Thần sủng ái nhất , nhưng xem ra cả hai người bọn quan hệ tựa hồ cũng phải là rất thân mật.

      . Phải là Quân Vũ Thần rất thương Quân Khuynh Vũ, nhưng là Quân Khuynh Vũ tựa hồ như rất là khinh thường? nhìn Quân Vũ Thần có nửa phần cung kính, Lạc Khuynh Hoàng thậm chí có thể từ bên trong bất cần đời của cảm giác được mâu thuẫn mãnh liệt . Là nguyên nhân gì làm cho quan hệ phụ tử của bọn họ trở nên như thế? Vì sao Quân Vũ Thần lại có bộ dáng bất đắc dĩ?

      Lạc Khuynh Hoàng kiềm chế nghi hoặc, theo Quân Khuynh Vũ ra khỏi ngự thư phòng.

      Thu hồi bộ dạng ôn hòa mềm mại, con ngươi đen như mực của Lạc Khuynh Hoàng nhìn thẳng Quân Khuynh Vũ, gọn gàng dứt khoát , “Thất hoàng tử điện hạ ở ngoài điện xem thỏa nguyện?”

      Quân Khuynh Vũ nhíu mày, trong mắt hẹp dài hoa đào tràn ra ý cười nhè , khẩu khí mang theo vài phần vui đùa , “Như thế nào ở trước mặt người khác đều ôn hòa, ở trước mặt ta lại như là con mèo chỉ thích giương nanh múa vuốt như vậy?”

      Lạc Khuynh Hoàng bị Quân Khuynh Vũ làm cho sửng sốt, tiện đà biến sắc, lạnh nhạt đáp, “Khuynh Hoàng làm sao dám múa búa trước cửa lỗ ban?”

      Ý cười bên khóe môi Quân Khuynh Vũ càng đậm, Lạc Khuynh Hoàng khá lắm, ý tứ của nàng là lấy vẻ bất cần đời để ngụy trang chính mình, có thể là thuỷ tổ giả trang, nàng về điểm này kỹ xảo tinh dám ở trước mặt khoe khoang? !

      “Mở miệng hảo khéo léo. Hay cho cái thất xảo linh lung tâm.” Quân Khuynh Vũ tiếc rẻ khen ngợi, ánh mắt sáng quắc nhìn phía Lạc Khuynh Hoàng, trong mắt hình như có cái gì đó thiêu đốt.

      Lạc Khuynh Hoàng chính là khoác áo lông cừu , bước về phía trước, để ý Quân Khuynh Vũ. Mày của nàng có chút nhíu lại, tựa hồ trầm tư cái gì. Liền ngay cả nụ cười luôn dịu dàng môi cũng gắt gao thu lại .

      Quân Khuynh Vũ thân nhìn như bất cần đời thích làm việc đàng hoàng, nhưng là phải như vậy, có thể quan sát nhưng lại thể mảy may nhìn thấu , từ đó có thể thấy được đó là người vật cỡ nào lợi hại.

      Đời này của nàng mong cầu chỉ là người nàng thương được bình an , người nàng hận gặp phải báo ứng. Cái khác, đều cùng nàng có quan hệ. Nàng nghĩ muốn liên lụy đến chuyện tình phức tạp bên trong này, cho nên, vẫn là cách Quân Khuynh Vũ ra xa chút mới tốt.
      tart_trung, Ngọc Bình, Nhiên Nhiên2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :