1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đích nữ cuồng hậu - Thủy Thanh Thiển (HOÀN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221


      CUỒNG HẬU TRỌNG SINH
      [​IMG]


      Tác giả: Thủy Thanh Thiển
      Nguồn: http://phongtuyetlau.wordpress.com/
      Edit: Kim Kim,Tiếu Tiếu, Tiểu Sảnh, Lạc Tuyết
      Beta : Tiếu Tiếu
      CV: Rich92 – ttv


      Giới thiệu:
      Đích nữ tướng môn, khi phong hậu, uy phong thế nào. biết khi nào hạnh phúc ôn nhu liền biến thành bi kịch tàn khốc nhất.
      Phụ thân ngày thường tìm mọi cách thương nàng, khi nàng cầu cứu lại làm như thấy! ! Phu quân thề non hẹn biển nhẫn tâm giết đứa trong bụng nàng! ! Thứ muội nàng lòng thủ hộ cười duyên cướp phu quân của nàng, khiến nàng phải tìm chết! !
      Nàng, Lạc Khuynh Hoàng, lấy máu thề, nếu có kiếp sau, nàng nhất định phải khiến bọn họ muốn sống được, muốn chết xong!!! Những gì họ đối với nàng, phải trả lại gấp trăm lần!!
      Phụ thân giả si tình? ! Vậy vạch trần mặt nạ , làm thân bại danh liệt!
      Thứ tỷ giả cao quý? ! Vậy vạch trần thân thế của nàng, khiến nàng xấu hổ vô cùng!
      Phu quân giả thâm tình? ! Vậy chọc thủng trò xiếc của , cho bất ngờ kịp phòng bị!
      Thứ muội giả vờ yếu ớt? ! Vậy xé nát ngụy trang của nàng, để nàng để tiếng xấu muôn đời!

      Đoạn ngắn ( )

      Thứ muội chỉ và mỗ nữ bất hạnh bị “Hủy dung” , cười duyên hỏi, “Thất điện hạ cảm thấy, ta cùng tỷ tỷ người nào xinh đẹp?”

      Mỗ nam lông mi chút cũng nhấc, từchối cho ý kiến.

      Thứ muội tiếp tục giả bộ đáng thương, tiếp tụchỏi, “Thất điện hạ vì sao đáp?”

      Mỗ nam sờ sờ cằm, lộ ra nụ cười điên đảochúng sinh, câu môi , “Bản điện chính là cảmthấy cùng giai cấp, có cách nào so sánh với nhau.”

      Thứ muội mâu trung lên tươi cười đắc ý, lạira vẻ ôn nhu, “Điện hạ như thế, tỷ tỷ khẳng định bị thương tâm .”

      Mỗ nam sóng mắt hoa đào trong mắt lưuchuyển, đáp, “Bản điện cũng nguyện như thế đả thương người. Nhưng mà ngươi, xứng cùng Hoàng nhi của ta đánh đồng!”

      Thứ muội sắc mặt đại biến, nổi giận. Mỗ nữ khóe môi cong lên chút cười yếu ớt. Lạc Khuynh Thành, ngươi nghĩ rằng nam nhân ai cũng nông cạn như thế? !

      Đoạn ngắn ( hai )

      Mỗ nữ cùng mỗ nam bực bội. ăn cơm, ngủ được.

      Mỗ oa tử (con của 2 chị ấy) trừng lớn con ngươi ngập nước, nãi thanh cả giận, “Mẫu thân,ăn cơm !”

      ăn!” Mỗ nữ tức giận đáp.

      Mỗ oa tử nổi giận, tiếp tục , “Vậy mẫu thân ngủ !”

      ngủ!” Mỗ nữ tiếp tục kiên quyết .

      nghe mỗ chỉ oa tử tiếp tục chuyện,mỗ nữ quay đầu đến, hỏi, “Quân Lạc, ngươi rốt cuộc muốn cái gì? !”

      “Lạc Nhi là sợ mẫu thân ăn cơm, ngủ được , về sau còn có nữ nhân khác ăn cơm của mẫu thân, ngủ với nam nhân của mẫu thân, chừng còn có thể đánh Lạc Nhi!” Mỗ oa tử đáng thương hề hề .

      “Quân Khuynh Vũ! Ngươi dám!” Mỗ nữ rít gào ra, còn lại mỗ oa tử ngồi khanh khách cười ngừng, mâu trung (con mắt) lộ vẻ giảo hoạt.

      Nữ cường + trọng sinh + sủng văn + trạch đấu chọi , nữ cường nam càng mạnh, cường cường liên thủ!​
      Last edited by a moderator: 22/5/16
      AikoNguyen, tart_trung, Nguyen Loc Ha7 others thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Spoil của Kinh Thủy Như Ca:

      để mọi người yên tâm ta xì poi chút nè…nữ 9 kiếp trước mẹ là chị của hoàng thượng,rất được sủng ái,gả cho cha nữ 9 thằng cha này là tên khốn kiếp,điển hình của việc lấy vợ để leo lên địa vị cao,lúc nào cũng giả bộ thâm tình nhưng vô cùng khốn nạn,cảm thấy vợ mình cao ngạo ko kính trọng mình,lấy vợ là công chúa nhưng vẫn đèo bồng thêm mấy mụ thiếp,vì mấy mụ ấy tôn sùng ^:)^ hắnnữ 9 bị con thứ muội lừa gả cho tên tra nam chồng trước,vốn là trong các hoàng tử (hình như là thái tử,tại ta đọc lâu rồi nên nhớ vậy),hợp mưu với thằng này dụ nữ 9 giúp nó lên ngôi,trong ngày thành thân với nữ 9 no xxoo với con em,sau nữ 9 mang thai nó hại nữ 9 sảy thai,nữ 9 lúc đó dùng mạng nguyền rủa hai đứa nó ko được kết quả tốt,sau đó đập đầu tự tử,trước khi chết nghe tin thất hoàng tử (nam 9) và trai mình dấy binh làm phản muốn cướp lại nữ 9…
      kiếp này nữ 9 khôn ra,bày thiên la địa võng dụ đám cặn bã lọt lưới hốt luôn mẻ,trong truyện sau khi trọng sinh nữ 9 mới biết ra kiếp trước thất hoàng tử mình,đáng lí ra thất hoàng tử được truyền ngôi nhưng vì nữ 9 (lúc đó mê muội vì tra nam) muốn tra nam lên ngôi nên ấy nhường…sau muốn cướp lại nữ 9 dù có bị tội tru di :kiss4: con thứ muội cũng ghê gớm lắm,kiếp này nó cũng bày chiêu trò hại nữ 9 nhưng ko thành vì có nam 9 chặn trước bước…
      truyện có cung đấu,trạch đấu…đảm bảo mọi người ko thất vọng,truyện hay nhưng hơi dài,cố lên cố lên
      Edit: Kim Kim

      Chính văn 1. Phế thê phá thai http://phongtuyetlau.wordpress.com/

      Giá y màu đỏ trải trộng mặt đất, giống như đóa hoa sen máu nở rộ. dị mà thê lương, khiến nữ tử đầu bạc trắng như tuyết phá lệ chói mắt.

      Dung nhan nữ tử cực mỹ lệ. Da mặt như trăng rằm, mi mắt dung như núi, con ngươi ngươi sáng như sao. Điểm đặc biệt là đôi mắt phải hàm chứa vui sướng hạnh phúc thuần lương, nay lại lóe ra tia bi thương thấu xương.

      Thánh chỉ màu vàng đậm rơi ở bên cạnh người nữ tử, chữ viết đó nhiễm đầy máu cùng nước mắt của nữ tử, lên từng chữ hết sức rang.

      Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết: Lạc thị Khuynh Hoàng, phụ thiên ân, trinh khiết, vướng vào thất xuất chi đều*, đúng là ác độc vô cùng. Nay niệm công lao ngày xưa, miễn cho tội chết, tước bỏ phong hào, biếm vào lãnh cung, tự mình tu tâm.

      *Thất xuất chi đều:

      bảy trường hợp được quy định dưới thời phong kiến mà nếu người vợ phạm phải trong những trường hợp đó chồng có quyền bỏ vợ. Theo điều 108 Bộ luật Gia Long, đó là các trường hợp: 1) Vô tử ( có con); 2) Đố kị (ghen tuông); 3) Ác tật (có việc tế tự, người vợ làm được cỗ để cúng tế); 4) Dâm dật (dâm đãng); 5) kính cha mẹ; 6) Bất hoà ( hoà thuận với em); 7) Trộm cắp ( bỏ vạ lây đến chồng). Pháp luật thời nhà Lê mà điển hình là Bộ luật Hồng Đức coi các trường hợp TX đồng thời là các trường hợp của nghĩa tuyệt (ân nghĩa vợ chồng bị đoạn tuyệt), bắt người chồng phải bỏ vợ nếu người vợ phạm phải trong bảy trường hợp . Trong khi đó, theo Bộ luật Gia Long, nếu người vợ phạm phải trong bảy trường hợp người chồng có quyền xét xem có nên bỏ vợ hay , Bộ luật Gia Long phân biệt rạch ròi giữa TX và nghĩa tuyệt. Tuy phạm vào trong những trường hợp của TX, nhưng nếu người vợ ở trong trường hợp tam bất khứ (ba trường hợp người chồng thể bỏ vợ được) người chồng được phép bỏ vợ.



      Mùa đông, thời tiết rất lạnh. Phía truyền đến hàn ý lạnh lẽo thấu xương, tấc tấc, theo tứ chi lan dần đến từng lỗ chân lông, rót vào nội tâm. Lạc Khuynh Hoàng cảm thấy nàng giống như đặt mình vào trong hầm băng, tia ánh sáng, tia ấm áp.

      Đích nữ đại tướng quân, khi phong hậu, uy phong thế nào. biết khi nào hạnh phúc ôn nhu nhất biến thành bi kịch tàn khốc nhất. Phu quân của nàng, từng đối với nàng thề vĩnh viễn bao giờ phụ bạc nàng, thế nhưng ngay ngày đại hôn đó lấy lý do trinh phế nàng, đem nàng biếm lãnh cung, hơn nữa cưới thứ muội của nàng.

      Hé ra nụ cười mang theo thê lương, bày tay trắng nõn chậm rãi vuốt ve mái đầu bạc trắng.

      Năm đó nàng vì thay giải độc, ôm t quyết tâm hẳn phải chế, cùng ái ân đem độc dời đến người chính nàng, tuy rằng may mắn bảo vệ tánh mạng, cũng là đêm đầu bạc. Khi đó, từng nắm sợi tóc của nàng, thề với trời, cuộc đời này phụ nàng. Nhưng mà, cái gọi là phụ, chính là lấy tội danh trinh phế truất nàng!

      Nàng trinh? ! Nàng xác thực phải tấm thân xử nữ, nhưng mà, kia đều là vì thay giải độc, mà phá nàng thân nhân, cũng là chính a! tại thế nhưng nàng trinh? !

      “Hoàng thượng giá lâm!” Tiếng thái giám mang chút khinh thường trong lãnh cung vang lên rang.

      Như người chết vớt được bè gỗ, ánh mắt ảm đạm của Lạc Khuynh Hoàng trở nên sáng ngời, giãy dụa đứng dậy. rốt cục vẫn nhớ kỹ cũ tình sao? rốt cục, vẫn là tới gặp nàng sao? !

      “Ôi, tỷ tỷ như thế nào ngồi dưới đất đâu? Bây giờ là mùa đông , đừng đông lạnh đến hỏng rồi a.” Tiếng xinh đẹp quyến rũ của Lạc Khuynh Thành chui vào trong tai Lạc Khuynh Hoàng, mùi son phấn nồng đậm khiến cho Lạc Khuynh Hoàng nâng lên đôi mắt.

      Đập vào trong mắt là dạo ánh sáng màu hồng.

      Phu quân của nàng cùng thứ muội của nàng, mặc hỉ phục sắc đỏ thẫm. Hỉ phục người Lạc Khuynh Thành thậm chí so với của nàng còn muốn hoa lệ xinh đẹp hơn. Căn bản là bọn họ an bài mọi việc diễn ra !

      Bọn họ vì sao muốn đối với nàng như vậy? ! Nàng Lạc Khuynh Hoàng rốt cuộc có điểm nào thực xin lỗi bọn họ? ! Nàng đối Quân Kiền Linh thâu tâm đào phế, tiếc lấy mệnh cứu giúp, lại đổi lấy vô tình vứt bỏ! Nàng đối Lạc Khuynh Thành mọi cách thủ hộ, tiếc thay nàng bị phạt, lại đổi lấy của nàng hoành đao đoạt ái!

      “Kiền Linh, ta sợ hãi.” Lạc Khuynh Thành nhìn đến ánh mắt của Lạc Khuynh Hoàng mang đầy hận ý, ra vẻ nhu nhược trốn phía sau Quân Kiền Linh, làm ra bộ dáng lạnh run.

      Quân Kiền Linh đem Lạc Khuynh Thành ôm vào trong lòng, ôn nhu an ủi , “Đừng sợ, Khuynh Thành. Có ta ở đây, độc phụ này dám đối với nàng như vậy !”

      Lạc Khuynh Thành ghé vào trong lòng Quân Kiền Linh, khiêu khích nhìn phía Lạc Khuynh Hoàng, ánh mắt tràn đầy đắc ý cùng khiêu khích.

      “Độc phụ? !” Lạc Khuynh Thành nghe được lời Quân Kiền Linh, rốt cục nhịn được cười lạnh ra tiếng. Là ai từng ôm nàng nàng là nữ tử đẹp nhất, thiện lương nhất đời này? ! Nay, nàng trở thành độc phụ ? ! Nàng rất muốn hỏi chút, nàng rốt cuộc làm sao độc ? !

      Quân Kiền Linh lạnh lùng nhìn Lạc Khuynh Hoàng, ánh mắt tràn ngập xem thường cùng khinh thường, lên ý cười lạnh như băng mà tàn khốc , “Chẳng lẽ đúng sao? ! Ngươi cho là mấy năm nay chuyện tình ngươi ở thừa tướng phủ ngược đãi Khuynh Thành, trẫm cũng biết? !”

      Lạc Khuynh Hoàng thể tin nhìn Quân Kiền Linh, nguyên bản con mắt ôn nhu như nước, nay làm sao còn có nửa phần ôn nhu đáng ? ! Có chính là vô tận xem thường cùng chế nhạo. Nàng ngược đãi Lạc Khuynh Thành? !

      Nàng gần như lớn như vậy chưa từng nghe qua chê cười như vậy.

      Lạc Khuynh Hoàng khỏi nở nụ cười ra tiếng, nàng cười như khàn cả giọng, cười đến khóe mắt đều chảy ra nước mắt. Phụ thân thân là đại tướng quân, hàng năm bên ngoài mang binh đánh giặc. Đại tướng quân phủ toàn bộ giao nhị di nhương cầm giữ. Nàng thân là đích nữ, đều tránh được chịu khi dễ, Lạc Khuynh Thành thân là thứ nữ, địa vị tự nhiên lại thấp.

      Nhưng là nàng cho tới nay đối với Lạc Khuynh Thành đều là thương bảo hộ, thậm chí tiếc vì nàng liên tiếp đối đầu với nhị di nương. Nhưng đến cuối cùng, đổi lấy được là mối hận đoạt phu , còn nàng thành độc phụ ngược đãi Lạc Khuynh Thành! rất buồn cười? !

      Quân Kiền Linh cao nhìn xuống nhìn Lạc Khuynh Hoàng, trong mắt có nửa phần thương xót, lạnh lùng phun ra hai chữ tự, “Điên phụ*!”

      *Điên phụ = đàn bà điên

      “Ta là điên phụ? !” Lạc Khuynh Hoàng đột nhiên mang theo chút lượng đứng lên, bởi vì đứng quá mau, suýt nữa đứng vững, lảo đảo vài bước, mãn nhãn thống khổ nhìn Quân Kiền Linh, chất vấn , “Lúc trước là ai đối với ta – điên phụ này thề với trời, cuộc đời này phụ ta ? ! Quân Kiền Linh! Ngươi từng qua, có vi phạm lời thề này, trời tru đất diệt !”

      Lạc Khuynh Hoàng cơ hồ dùng hết khí lực trong người quát. Trời tru đất diệt bốn chữ lại chui vào lỗ tai Quân Kiền Linh, thần sắc có vài phần dao động, cuối cùng hóa thành tàn khốc càng sâu.

      Lãnh liệt* nhìn Lạc Khuynh Hoàng, Quân Kiền Linh khóe môi nở ra chút ý cười tàn nhẫn, , “Lạc Khuynh Hoàng, ngươi liền như vậy luyến tiếc ta sao? khi như vậy, tối nay, ta ngay tại nơi này cùng ngươi.”

      *Lãnh liệt = lạnh lẽo + mạnh mẽ

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Quân Kiền Linh như thế, trong mắt lên tia kinh ngạc, giật mình nhìn Quân Kiền Linh, Quân Kiền Linh cũng là tàn nhẫn câu môi , “Bất quá thân thể của ngươi sắp chết, ta nghĩ cả đời cũng còn cơ hội gặp mặt . Tối nay ta cùng Khuynh Thành ngủ lại nơi này, ngươi liền thay ta canh chừng . Cần phải quý trọng cơ hội lần này nga, đây chính là cơ hội lần cuối cùng nhìn thấy thân mình ta a!”

      Lạc Khuynh Hoàng nghe Quân Kiền Linh như thế, trong mắt lên tia kinh ngạc, giật mình nhìn Quân Kiền Linh, Quân Kiền Linh cũng là tàn nhẫn câu môi , “Bất quá thân thể của ngươi sắp chết, ta nghĩ cả đời cũng còn cơ hội gặp mặt . Tối nay ta cùng Khuynh Thành ngủ lại nơi này, ngươi liền thay ta canh chừng . Cần phải quý trọng cơ hội lần này nga, đây chính là cơ hội lần cuối cùng nhìn thấy thân mình ta a!”

      Lạc Khuynh Thành nghe Quân Kiền Linh như thế, đáy mắt xuất tia oán độc, cũng là ra vẻ chần chờ , “Như vậy được chứ? Tỷ tỷ có thể hay muốn a?”

      “Vô phương. Ta thấy tỷ tỷ nàng thực nguyện ý!” Quân Kiền Linh câu môi cười , thân thủ ôm qua vòng eo mảnh khảnh của Lạc Khuynh Thành, đến phía trước.

      Lạc Khuynh Hoàng trơ mắt nhìn Quân Kiền Linh ôm ấp qua Lạc Khuynh Thành trước mặt nàng, nhìn bọn họ lên giường của nàng, Lạc Khuynh Thành còn ghét bỏ nhìn thoáng qua, , “Này giường lãnh cung tệ hại như thế, tỷ tỷ như thế nào ngủ quen?”

      Nàng đứng ở tại chỗ, bất động giống như pho tượng bị phong ấn, vẫn nhúc nhích. Con mắt đen như mực sớm còn tinh hoa như ngày xưa, chỉ còn là mảnh tĩnh mịch.

      “Như thế nào? ! Còn lại đây? ! Còn cần trẫm tự mình mời ngươi? !” Quân Kiền Linh ôm Lạc Khuynh Thành lạnh như băng , “Xem ra phế hoàng hậu là muốn muốn vĩ hạ phạm thượng ? Kia trẫm ngại kêu phủ đại tướng quân đến cùng ngươi chôn cùng!”

      Lạc Khuynh Hoàng nguyên bản con ngươi tĩnh mịch nghe đến ” Phủ đại tướng quân đến cùng ngươi chôn cùng!” lúc này đột nhiên lên chút hận ý. Nàng từng bước tới bên giường, móng tay hung hăng bấm vào lòng bàn tay, quỳ xuống.

      Lạc Khuynh Thành đắc ý liếc mắt nhìn Khuynh Hoàng cái, Quân Kiền Linh cũng thản nhiên quét mắt nhìn Lạc Khuynh Hoàng cái, liền đem Lạc Khuynh Hoàng thành người tang hình, cùng Lạc Khuynh Thành cá nước giao hoan phen.

      Nam tử thở dốc kết hợp với tiếng rên rỉ của nữ tử ở bên tai Lạc Khuynh Hoàng liên tục ngừng, nàng bắt buộc chính mình mở mắt ra nhìn hết thảy hình ảnh trước mặt, đôi mắt đen như mực từ từ, chút chút ngưng tụ hận ý.

      Lạc Khuynh Thành, nàng chính là báo đáp nàng (Lac Khuynh Hoàng) như vậy! Nàng nhớ kia năm vì Lạc Khuynh Thành chịu phạt, nàng ở trước mọi người bị nhị di nương đánh hai bàn tay, mất hết mặt mũi. Lạc Khuynh Thành cầm hai tay nàng bị thương áp vào hai má, rằng cả đời đối với nàng tật tốt.

      Cả đời đối với nàng tốt? ! Chính là như vậy sao? ! Chính là cướp nam nhân của nàng, bức bách nàng xem bọn họ cá nước giao hoan? !

      biết quỳ đến giờ nào, Lạc Khuynh Hoàng cuối cùng thể lực chống đỡ hết nổi hôn mê bất tỉnh. Thời điểm tỉnh lại, đầu gối muốn xanh tím mảng, cơ hồ ngay cả đứng cũng đứng nổi.

      Lãnh cung ngày nào cũng lạnh như băng vào mùa đông. Trời lạnh thấu xương, thời gian rất dài. Mỗi ngày ngủ ở giường Lạc Khuynh Thành cùng Quân Kiền Linh ngủ qua, hình ảnh trong đầu trở về kí ức ngày đó của bọn họ , làm cho nàng ghê tởm muốn phun.

      Ở lãnh cung ước chừng ngây người ba tháng. Chịu được Quân Kiền Linh cùng Lạc Khuynh Thành mọi cách chế ngạo cùng tra tấn, rốt cục chờ được hi vọng trở về của phụ thân nàng cùng huynh trưởng, cũng hi vọng vào đứa của nàng.

      Lạc Khuynh Thành vuốt ve bụng có chút hở ra, lộ ra tươi cười đầu tiên trong ba tháng này. Ánh sáng tươi cười đem hai mà ngọc của nàng còn tức giận làm nổi bật xinh đẹp mỹ lệ, quay trở về thời điểm diễm lệ của đệ nhất mỹ nhân Cẩm Quốc ngày xưa.

      “Con , ông ngoại cùng cậu trở lại. Rất nhanh mẫu thân mang con rời nơi này.” Lạc Khuynh Hoàng ôm lấy bụng ôn nhu ý cười . Nàng vẫn oán hận, nhưng mà nàng dù sao bất lực. tại nàng chỉ có nguyện vọng, là mang theo đứa của nàng, rời lãnh cung đáng sợ này thôi.

      Nhưng mà, vĩnh viễn tàn khốc thực.

      “Hoàng thượng giá lâm!” Tiếng thái giám lại lần nữa vang lên.

      “Nô tì cung nghênh hoàng thượng.” Lạc Khuynh Hoàng lạnh lùng đứng dậy, hướng phu quân của nàng, Cẩm quốc hoàng đế – Quân Kiền Linh hành lễ.

      thanh yên lặng. Yên lặng đến ngay cả cây châm rơi xuống thanh đều có thể nghe được rành mạch.

      Lạc Khuynh Hoàng vẫn duy trì hành lễ tư thế chưa từng thay đổi, mà Quân Kiền Linh chính là lạnh lùng nhìn Lạc Khuynh Hoàng, vẫn chưa từng mở miệng.

      Đứng hồi, Lạc Khuynh Hoàng giữa trán dần dần chảy ra mồ hôi, nàng nâng lên đôi mắt, hi vọng nhìn vào trong mắt Quân Kiền Linh, đáng tiếc đôi mắt trước kia từng tràn ngập nhu tình, giờ phút này chỉ còn lại có mảnh lạnh như băng. Nhịn xuống khóe miệng ý cười chua sót, Lạc Khuynh Hoàng vừa cúi người vừa , “Hoàng thượng, nô tì có thể đứng lên ?”

      “Làm hoàng hậu lâu như vậy còn hiểu quy củ ? ! Trẫm chưa từng cho ngươi đứng lên!” Con ngươi Quân Kiền Linh hẹp dài bên trong lên tia mỉa mai, tựa hồ lấy quẫn bách của Lạc Khuynh Hoàng làm giải trí bình thường.

      Lạc Khuynh Hoàng đôi mắt nhàng run lên, khóe miệng tươi cười càng phát ra tự giễu, nàng cung kính , “Hoàng thượng giáo huấn phải. Nô tì tiện thể đáng giá nhắc tới, nhưng mà còn thỉnh hoàng thượng niệm tình đứa trong bụng nô tì!”

      “Đứa trong bụng?” Quân Kiền Linh mâu trung ý mỉa mai càng đậm, khóe môi tươi cười càng phát ra mãnh liệt, dùng bàn tay nắm lấy cằm Lạc Khuynh Hoàng, lạnh giọng , “ rất đúng! Trẫm hôm nay vì đứa trong bụng ngươi đến!”

      Lạc Khuynh Hoàng bị Quân Kiền Linh niết sinh đau, cũng dám giãy dụa, Quân Kiền Linh đột nhiên tay dùng sức, đem Lạc Khuynh Hoàng trong tay mình đẩy rất xa, Lạc Khuynh Hoàng mâu trung lên kinh hoảng, hai tay che bụng, ngã ngồi dưới đất. Nàng kinh ngạc nâng đôi mắt lên, nhìn Quân Kiền Linh.

      Quân Kiền Linh có chút kiên nhẫn nhìn Lạc Khuynh Hoàng liếc mắt cái, đôi mắt lên ba phần xem thường bảy phân ghét cay ghét đắng, , “Ngươi cho là ngươi xứng hoài thượng đứa của trẫm sao? ! Trẫm hôm nay đến, chính là đến trừ bỏ nghiệt chủng này!”

      “Ngươi cái gì? !” Lạc Khuynh Hoàng thể tin nhìn Quân Kiền Linh, thanh đều mang theo run run, “Ngươi muốn giết nó? ! Nó là của cốt nhục ruột thịt của ngươi a!”

      Nàng nghĩ đến cho dù đối với nàng tuyệt tình nhẫn tâm, nhưng ít ra vẫn là có chút lương tri . Lại ngờ, thế nhưng ngay cả cốt nhục ruột thịt chính mình cũng chưa từng có chút thương tiếc! quả thực phải người! (Kim: vô cùng chính xác, lấy gạch chọi chọi >”<)

      Quân Kiền Linh cười lạnh tiếng, đến trước mặt Lạc Khuynh Hoàng, từ cao nhìn xuống nàng, thần sắc lạnh lùng , ” Cốt nhục ruột thịt như thế nào? ! Đứa nhò đầu tiên của trẫm chỉ có thể từ Khuynh Thành mà ra, ngươi kiếp sau !”

      “Viên thuốc này là trẫm thay ngươi chuẩn bị .” Quân Kiền Linh ôn nhu nhìn Lạc Khuynh Hoàng, chính là kia ôn nhu bên trong lại hỗn loạn làm người ta xương cốt đầy hàn ý, , “Trẫm biết ngươi sợ khổ, ngươi xem, trẫm cho người chuẩn bị riêng cho ngươi viên thuốc,mau ngoan ngoãn uống!”

      Bốn chữ cuối cùng cơ hồ là từ khẽ răng phát ra, mâu quang đột nhiên trở nên hung ác nham hiểm.

      Lạc Khuynh Hoàng thất kinh lui về phía sau, bắt buộc chính mình bình tĩnh, nàng nâng lên đôi mắt, nhìn phía Quân Kiền Linh, lạnh giọng , “Cha ta muốn hồi thành, ông ấy nhìn ngươi đối với ta như vậy !”

      “Phế hoàng hậu trinh, cả nước đều biết. Đại tướng quân trước mặt mọi người tuyên bố cùng ngươi đoạn tuyệt quan hệ cha và con , tại trẫm tự tay trừ bỏ nghiệt chủng này, có vấn đề gì? !” Quân Kiền Linh hờ hững , đột nhiên tay nắm cằm Lạc Khuynh Hoàng, lưu tình chút nào đem viên thuốc nhét vào, Lạc Khuynh Hoàng liều mạng giãy dụa, lại thủy chung giãy dụa được với Quân Kiền Linh.

      —— đôi lời với người xa lạ ——

      Truyện mới rằng ——. Nữ cường + trọng sinh + sủng văn. Tiếp tục phong cách cùa ta: cả đờichỉ đôi.

      —–Ngoài lề————

      Kim: ta chém, ta chém. Làm chương này ta ngán quá, chỉ thích sủng văn, làm ngược văn là hành hạ ta. *Khóc ròng*
      Edit: Kim Kim

      Chính văn 2. Giết thê

      “Khụ khụ” Lạc Khuynh Hoàng liều mạng dùng tay móc cổ họng, muốn đem viên thuốc nhổ ra, nhưng lại thể làm được.

      Quân Kiền Linh nhìn bộ dáng Lạc Khuynh Hoàng chật vật luống cuống, mâu trung nhưng có nửa phần đau lòng, hờ hững xoay người rời , chỉ chừa lại cho Lạc Khuynh Hoàng cái bóng dáng tàn nhẫn.

      Lạc Khuynh Hoàng tay ôm bụng, tay vươn về phía trước thân , mâu trung của nàng tràn đầy sợ hãi, chịu đựng đau nhức gọi câu thê lương, “Thái y! Tuyên thái y a! Van cầu các ngươi, cứu cứu hài tử của ta!”

      Tiếng gọi thê lương la lên quanh quẩn ở trong lãnh cung, lần rồi lần, nhưng có bất luận kẻ nào tiến đến. Cung nữ cùng thị vệ lãnh cung nguyên bản chính là mặc kệ mọi việc. Huống chi là Quân Kiền Linh tự mình động thủ đút dược, cho dù bọn họ mượn trăm lá gan, cũng dám ra tay giúp đỡ a.

      Ngón tay Lạc Khuynh Hoàng hung hăng bấm vào lòng bàn tay, máu tươi trào ra, nhưng so với máu tươi từ trong đùi nàng tràn ra máu tươi càng lúc càng nhiều, Lạc Khuynh Hoàng sắc mặt cũng càng ngày càng tái nhợt.

      Gương mặt nàng lộ ra điên cuồng thê lương, đứa của nàng, đúng là vẫn muốn bỏ nàng mà ! Vì sao lại đối với nàng như vậy?! Nàng chẳng qua là muốn dẫn đứa rời cho đến cuối đời, bọn họ cũng nguyện ý buông tha cho nàng sao?!

      Hy vọng càng lớn, thất vọng càng lớn. Vốn rằng nàng còn hi vọng phụ thân cứu nàng ra ngoài, hi vọng có thể cùng đứa cùng nhau vượt qua nhân sinh.

      Nhưng mà phụ thân trước mặt quyền thế, vô tình đem nàng vứt bỏ. Đoạn tuyệt quan hệ cha và con ?! Đây là phụ thân nâng niu nàng trong lòng bàn tay từ sao?! Đây là kết quả chờ mong cùng kiên trì của nàng sao?! Cỡ nào buồn cười! Nàng là buồn cười cực điểm!

      ấm áp cuối cùng của nàng, đứa của nàng, cũng bỏ nàng mà . Nàng sống còn ý nghĩa gì nữa đâu?! Ba tháng nàng nàng chịu nhục vì đổi lấy hôm nay, càng nhiều nhục nhã cùng đau xót sao?!

      Mâu trung Lạc Khuynh Hoàng lướt qua tia quyết tuyệt (quyết liệt + tuyệt tình), nàng lắc lắc lắc lắc đứng dậy, muốn tìm chết, lại bị cái bóng dáng quen thuộc giữ chặt.

      “Khuynh Hoàng, muội làm cái gì? !” thanh vội vàng mà đau lòng.

      Đôi mắt Lạc Khuynh Hoàng mơ mơ màng màng nâng lên, nam tử trước mắt mặt mày tuấn, phong độ có thừa,đây phải Lạc Vân Chỉ, ca ca ruột của nàng sao?!

      “Ca ca.” Lạc Khuynh Hoàng nhìn thấy Lạc Vân Chỉ, giống như ruốt cục tìm được đối tượng có thể bấu víu, nhào vào trong lòng Lạc Vân Chỉ khóc như trời mưa, hơn nữa vừa mới sanh non, thân mình suy yếu, Lạc Khuynh Hoàng khóc cơ hồ muốn ngất xỉu.

      Lạc Vân Chỉ ôm muội muội, mâu trung tràn đầy đau long, tay gắt gao nắm chặt, nổi cả gân xanh, “Khuynh Hoàng. Đừng làm chuyện điên rồ. Chờ ca ca, ca ca nhất định cứu muội rời khỏi địa phương quỷ quái này!”

      Lạc Khuynh Hoàng hai mắt đẫm lệ nhìn Lạc Vân Chỉ, muốn ra chuyện mấy ngày nay, xa xa truyền đến tiếng người, Lạc Vân Chỉ lấy tay thay Lạc Khuynh Hoàng xoa xoa nước mắt, liền lắc mình ly khai.

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn bóng dáng Lạc Vân Chỉ rời , ngón tay vô thức đâm vào trong thịt. Rời nơi này sao? ! Đứa cũng mất , nàng còn sống có ý nghĩa gì nữa đâu? !

      Nhưng mà, nàng nếu là chết. Ca ca nhất định tự trách cả đời . Nàng sống còn gì quyến luyến, như vậy, coi như vì người duy nhất đời này thiệt tình quan tâm nàng, ca ca của nàng, cố gắng sống sót!

      Đáng tiếc, trời xanh lại lần cùng nàng vui đùa.

      Cẩm Quốc năm ba mươi bảy, trưởng tử đại tướng quân Lạc Vân Chỉ khởi binh mưu phản bị phán xử lăng trì xử tử. Đồng tháng này, thất hoàng tử Quân Khuynh Vũ khởi binh tạo phản, ghi lý do là vì hoàng hậu, Lạc Khuynh Hoàng.

      “Ca ca đối với tỷ tỷ quá tốt, thế mà vì tỷ tỷ mưu nghịch. Đáng tiếc, rơi vào kết cục lăng trì xử tử!” Lạc Khuynh Thành khóe môi gợi lên chút tươi cười châm chọc, nhìn Lạc Khuynh Hoàng, dung nhan tinh xảo lên tia oán độc “Bất quá, ngờ tỷ tỷ trắng tóc, sức quyến rũ vẫn như năm đó hề giảm sút, thất hoàng tử thế nhưng khởi binh tạo phản vì muốn Kiền Linh giao ra tỷ tỷ? !”

      Nàng (LKT) cam lòng! Nàng (LKT) đem hết thủ đoạn trong tay khiến cho Lạc Khuynh Hoàng chật vật như thế, nhưng vì sao, ngay cả khi nàng (LKH) đầu bạc ba ngàn, thời điểm quyền vô thế, còn có người vì nàng (LKH) khởi binh tạo phản? !

      Sắc mặt Lạc Khuynh Hoàng cũng trắng bệch, có chút máu. Lăng trì xử tử. Bốn chữ này giống như cây đinh cứng, đóng vào tâm Lạc Khuynh Hoàng. Đem tâm nàng muốn vỡ nát biến thành huyết nhục mơ hồ.

      Nàng cắn môi mình, cơ hồ đem môi mình cắn nát mà lại hề hay biết. Ca ca chết, bị lăng trì xử tử! Người từ vẫn thương nàng, đến cuối cùng ông trời cũng có buông tha cho ca ca của nàng, ca ca bởi vì nàng chết!

      Khởi binh tạo phản? ! muốn nàng? ! Lại là dạng mưu gì? ! Nàng mệt mỏi, còn có khí lực đối mặt với mọi thứ . Quân Kiền Linh cùng Lạc Khuynh Thành chỉ sợ ước gì nàng gả qua đó, vừa có thể bảo trụ ngôi vị hoàng đế của Quân Kiền Linh, lại có thể cấp nàng cái tội danh hồng nhan họa thủy.

      Nàng làm sao có thể tùy ý bọn họ bài bố? ! Nay ngay cả ca ca đều chết! Nàng muốn chân chính còn gì lưu luyến, còn sống có ý nghĩa gì nữa ? !

      “Lạc Khuynh Thành. Ta, Lạc Khuynh Hoàng, lấy máu thề, nếu có kiếp sau, ta nhất định phải khiến các ngươi muốn sống được, muốn chết xong! Đem những gì ngươi đối với ta, gấp trăm lần trả lại!” Khóe mắt Lạc Khuynh Hoàng nhìn Lạc Khuynh Thành, đôi mắt chất chứa oán niệm sâu khiến Lạc Khuynh Thành sợ hãi rút lui từng bước. Mà Lạc Khuynh Hoàng cũng liều mạng toàn lực đập cột đá.

      Máu tươi văng khắp nơi, đạo bóng dáng lửa đỏ tiếp được thân hình Lạc Khuynh Hoàng giống như tơ liễu bay xuống, tiếng tà mị bá đạo vang vọng nội thất, “Lạc Khuynh Hoàng! Ta cho nàng chết!”

      cho nàng chết? ! là buồn cười. Phía sau, còn có ai muốn nàng chết? ! Cố gắng mở mắt ra nhìn, nhưng cũng nhìn thấy được mọi thứ ràng, chỉ có thể thấy đôi mắt tràn ngập hối hận và tự trách.

      Ai hối hận cái gì? ! Lại tự trách cái gì? ! Nàng nhớ nàng từng quen biết nam nhân mặc áo đỏ như lửa thế này. Bất quá, nàng còn khí lực suy nghĩ . Cả đời này của nàng, hao phí hết tất cả sức lực mà nàng có!

      Nhưng mà nàng hận a! cam lòng a! Trời xanh nếu là có thể lại cho nàng lần cơ hội, nàng nhất định đem tất cả những người thương tổn nàng làm cho vạn kiếp bất phục!

      Trong lòng đầy oán niệm, Lạc Khuynh Hoàng dần dần mất ý thức, cam lòng nhắm hai mắt lại, trước mắt chung quy hóa thành mảnh tối đen.

      ==============
      Chương 3. Ôm nỗi hận trọng sinh

      Edit : Tiếu Tiếu

      Ý thức mê ly, đầu tựa hồ có chút ngất .

      Lạc Khuynh Hoàng mơ mơ màng màng mở đôi mắt, tầm mắt mơ hồ chậm rãi trở nên ràng, nhưng là nhìn đến hết thảytrước mắt , lại làm cho Lạc Khuynh Hoàng chấn động. Bố cục này, kết cấu này, đây chẳng phải là khuê phòng của nàng lúc chưa lấy chồng sao? !

      “Tiểu thư, ngươi tỉnh!” thanh quen thuộc kèm theo tiếng khóc nức nở vang lên ở bên tai.

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn nha hoàn xinh đẹp khóc như lê hoa đái vũ trước mắt , đây chẳng phải là nha hoàn bên người Hương Lăng của nàng sao? ! Hương Lăng phải bởi vì cố ý “vu hãm” Lạc Khuynh Thành mà bị nàng đuổi ra khỏi cửa , ở đường bất hạnh bị người xấu cường bạo mà xấu hổ , giận dữ tự sát sao? !

      Đây hết thảy đến tột cùng là có việc gì? ! Lạc Khuynh Hoàng nhàng nhu nhu huyệt thái dương, lại vẫn nhìn thấy khuê phòng của nàng lúc chưa lấy chồng , mà bên người , cũng xác thực là Hương Lăng muốn “Tự sát”. Chẳng lẽ , nàng trọng sinh ?

      “Tiểu thư? ! Ngươi làm sao vậy, người đừng hù dọa nô tỳ a!” Hương Lăng nhìn thấy bộ dáng thất thần của Lạc Khuynh Hoàng , khỏi đưa tay quơ quơ trước mặt Lạc Khuynh Hoàng, bên đau lòng lẩm bẩm , “ ràng là tam tiểu thư phạm sai, tiểu thư ngươi như thế nào ngốc như vậy, vì thay nàng cầu tình mà ở Vũ Lý Lâm suốt canh giờ!”

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn thấy trong mắt Hương Lăng ràng là thân thiết cùng đau lòng, trong lòng khỏi trận chua xót. Lúc trước nàng có phải hay mắt bị mù? ! Cư nhiên vì cái nữ nhân tâm địa rắn rết Lạc Khuynh Thành kia mà đuổi Hương Lăng luôn lòng vì nàng , làm hại Hương Lăng bị Lạc Khuynh Thành thiết kế, bị người xấu cường bạo mà xấu hổ tự sát.

      Trước kia là nàng nhìn người , tin lầm Lạc Khuynh Thành, hại Hương Lăng! Nhưng là tại, trời xanh nếu cho nàng cơ hội trọng sinh, nàng liền nhất định hảo hảo bồi thường Hương Lăng, tuyệt đối lại để Hương Lăng bị nửa phần thương tổn! Đương nhiên, Lạc Khuynh Thành, Quân Kiền Linh, những gì bọn họ thiếu của nàng, nàng cũng nhất định đòi lại gấp trăm lần !

      Trong đôi mắt đen như mực đột nhiên phụt ra tia quang mang làm cho người ta sợ hãi , Hương Lăng cả kinh rút lui từng bước.

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn thấy đôi mắt kinh hoàng của Hương Lăng , biết chính mình luống cuống , sóng mắt lưu chuyển liền thu liễm thần sắc, khôi phục bộ dáng ôn hòa nhất quán, làm như thuận miệng hỏi, “Hương Lăng, tại là Cẩm quốc năm thứ mấy”

      tại là Cẩm quốc năm ba mươi ba a. Tiểu thư, ngươi rốt cuộc làm sao vậy? ! Muốn hay lại kêu đại phu đến xem? !” Hương Lăng nghe Lạc Khuynh Hoàng hỏi như vậy, nghĩ rằng sốt nóng của Lạc Khuynh Hoàng còn có lui, khỏi lo lắng .

      cần . Ta chỉ là vừa tỉnh lại, còn có chút mệt mỏi. Ngươi giúp ta làm chút thức ăn .” Bên trong con ngươi đen thui của Lạc Khuynh Hoàng lên tia hiểu , khóe môi cong lên tươi cười, hướng Hương Lăng .

      Nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, Hương Lăng cũng nghi ngờ gì thêm, liền xuống thu xếp điểm tâm .

      Hương Lăng rồi, Lạc Khuynh Hoàng vịn mép giường từ giường đứng dậy. Trong đầu ngừng tìm tòi trí nhớ, Cẩm quốc năm thứ ba mươi ba , nàng vừa mới mười ba tuổi.

      năm này, Lạc Khuynh Thành bởi vì chống đối Nhị di nương, bị Nhị di nương trách phạt tẩy quần áo tháng . Nàng thấy Lạc Khuynh Thành đáng thương, liền đến trước cửa phòng Nhị di nương quỳ đề cầu tình thay Lạc Khuynh Thành . ngờ, trời đất lại nổi lên mưa to, nàng xưa nay vốn cá tính quật cường , dám quỳ suốt canh giờ.

      Kết quả cuối cùng là, Nhị di nương hủy bỏ trừng phạt của Lạc Khuynh Thành mà nàng cũng bởi vậy mà nàng sốt cao suốt hai ngày hai đêm , thiếu chút nữa liền hồn về tây thiên.

      tại nghĩ đến là buồn cười. Nàng lòng đối đãi như thế với Lạc Khuynh Thành, cuối cùng lấy được lại cái gì? ! Là bịLạc Khuynh Thành tính kế, lừa gạt cùng lợi dụng! Lạc Khuynh Thànhlòng dạ thâm sâu, Nhị di nương kiêu ngạo ương ngạnh kia làm sao có thể là đối thủ? ! Buồn cười là , nàng cư nhiên còn ngây ngốc muốn bảo hộ Lạc Khuynh Thành!

      Cẩm quốc năm ba mươi ba. Cũng là năm nàng nhận thức Quân Kiền Linh, bắt đầu cơn ác mộng cả đời của nàng! tại trời xanh cho nàng về thời điểm trước khi cơn ác mộng kia bắt đầu , nàng nhất định phải hảo hảo quý trọng cơ hội này, hoàn trả lại tất cả những gì bọn họ thiếu của nàng !

      Cẩm quốc năm ba mươi ba. Hương Lăng vẫn còn hoàn hảo sống ở bên cạnh nàng , ca ca cũng trở về từ biên cảnh, liền ngay cả hoàng thượng luôn luôn thương nàng, cũng hảo hảo còn sống. Những người thương nàng, còn sống. Nàng nhất định phải hảo hảo quý trọng !

      “Tiểu thư, tam tiểu thư đến đây!” nha hoàn mặc tử y tiến vào, phía sau là Lạc Khuynh Thành thân hồng nhạt , nha hoàn kia nhìn Lạc Khuynh Hoàng, thần sắc khoa trương , “Ngài hôn mê bất tỉnh hai ngày nay, làm cho tam tiểu thư lo lắng!”

      Lạc Khuynh Hoàng nâng lên lông mi dài , con ngươi tối tăm tựa tiếu phi tiếu nhìn về phía nha hoàn kia. nha hoàn bên người của nàng – Tử Nguyệt . A, lại tiếp tuy là nha hoàn bên người của nàng, nhưng chủ tử chân chính của Tử Nguyệt cũng phải nàng, mà là Lạc Khuynh Thành!

      tại nghĩ đến, lúc trước chính mình là dại dột đến đáng thương, lúc Tử Nguyệt nhìn thấy nàng tỉnh lại cũng quan tâm đến thân thể của nàng, lại cố tình cho nàng biết Lạc Khuynh Thành vì nàng mà lo lắng , nàng cư nhiên còn nhìn ra rốt cuộc Tử Nguyệt là người của ai!

      “Tỷ tỷ thân mình có đỡ chút nào ? Tỷ tỷ vì ta. . .” Thanh nhàng ôn nhu , làm cho người ta nghe thấy liền nhịn được mà thương tiếc, bất quá mới nửa, liền nghẹn ngào ra lời, con ngươi thủy linh bịt kín tầng sương mù, vạn phần đau thương nhìn Lạc Khuynh Hoàng, “Đều là ta sai!”

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn Lạc Khuynh Thành trước mắt hai mắt đẫm lệ. dáng người tinh tế yểu điệu, ngũ quan tinh xảo khéo léo, vừa thấy chính là bộ dáng tiêm nhược ôn lương ( Tiếu : ý chỉ nhu nhược yếu đuối ). Hơn nữa trong đôi mắt đẹp chứa đầy nước mắt, là làm cho người ta rất đau lòng!

      Trong lòng lướt qua tia cười lạnh. Lúc trước nàng chính là bị dáng vẻ này của Lạc Khuynh Thành lừa gạt. Nay trọng sinh sống lại, nàng còn có thể tin tưởng vào trò xiếc buồn cười đó sao ? ! Bất quá, nếu Lạc Khuynh Thành thích diễn trò, nàng liền xem nàng ta làm sao diễn ? !

      “Muội muội đừng như vậy.” Lạc Khuynh Hoàng đưa tay giúp đỡ Lạc Khuynh Thành , con ngươi đen thẫm nhìn Lạc Khuynh Thành, ý vị thâm trường , “đây đâu phải là lỗi của muội muội đâu? Muội muội lại phải cố ý chọc Nhị di nương để cho ta phải quỳ để cầu tình !”

      Nghe thấy lời của Lạc Khuynh Hoàng ,tay Lạc Khuynh Thành bị Lạc Khuynh Hoàng nắm liền có chút cứng đờ, sắc mặt có phần xấu hổ, bất quá rất nhanh bị nàng che dấu , nàng đưa tay cầm ngược lại tay Lạc Khuynh Hoàng, ánh mắt cảm kích cùng áy náy , “Tuy là như thế, nhưng dù sao cũng là vì muội, mới làm hại tỷ tỷ bị như thế!”

      “Muội muội cần cùng ta xa lạ. Ta đối đãi muội muội hảo, muội muội cũng đối đãi ta hảo, phải sao?” Lạc Khuynh Hoàng khóe môi gợi lên tươi cười, ở sâu trong đôi mắt lướt qua tia trào phúng, đáng tiếc, ngươi đối đãi với ta tốt, như vậy, ta cũng đối với ngươi hảo! Ngươi là như thế nào đối đãi ta , ta tất nhiên từng chút, từng chút , toàn bộ trả lại cho ngươi!
      AikoNguyen, Phong nguyet, hoadaoanh5 others thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chính văn 4. Hư lấy ủy xá

      Edit: Kim Kim

      Lạc Khuynh Thành lộ ra ý cười ôn nhu, vẻ mặt lúc đó lộ vẻ cảm động, lôi kéo tay Lạc Khuynh Hoàng, ôn nhu .”Tỷ tỷ phải.”

      Lạc Khuynh Hoàng khóe môi cũng nở chút cười yếu ớt, lông mi dài che khuất đôi mắt hắc ngọc của nàng, ánh mắt lướt qua tia sáng lạnh. Mới vừa rồi Lạc Khuynh Thành cảm động bên trong chợt lóe qua tia chột dạ, cũng giấu được ánh mắt của nàng.

      Nàng tựa tiếu phi tiếu (*) nhìn Lạc Khuynh Thành. Nơi sâu thẳm trong mắt lên chút ánh sáng khó hiểu mà sắc lạnh. Lạc Khuynh Thành tự chủ được cả người run lên, cũng lại cảm thấy ánh mắt Lạc Khuynh Hoàng sắc bén vô cùng, nhưng nhìn kỹ lại, vẫn thấy Lạc Khuynh Hoàng như trước dịu dàng khả ái cười, có nửa phần dị thường.

      (*)tựa tiếu phi tiếu = cười như cười, ý chỉ gương mặt hề thay đổi

      “Tiểu thư, điểm tâm đến đây!”

      Hương Lăng bưng điểm tâm vào, thời điểm thấy Lạc Khuynh Thành, tươi cười mặt trở nên có chút mất tự nhiên, tà tà liếc mắt nhìn Lạc Khuynh Thành cái, có chút dương quái khí hỏi, “Tam tiểu thư cũng đến đây?”

      bên đem điểm tâm để lên bàn, bên giọng lẩm bẩm , ” Thời điểm tiểu thư mê man chưa từng thấy tam tiểu thư, tiểu thư vừa tỉnh, tam tiểu thư chạy đến đây!”

      Giọng Hương Lăng tuy , lại vẫn là chui vào lỗ tai mỗi người ở đây, Tử Nguyệt lập tức quát lớn , “Hương Lăng, ngươi bậy bạ gì đó? ! Tam tiểu thư còn phải lo lắng tùy tiện đến, mang đến hàn khí (= khí lạnh) bên ngoài, khiến cho bệnh tình tiểu thư chuyển biến xấu, khó có thể tỉnh lại!”

      Đôi mắt Lạc Khuynh Hoàng chuyển động, khóe môi gợi lên chút ý cười châm chọc như có như , lo lắng mang đến hàn khí bên ngoài, hay là lo lắng nhiễm phải hàn khí của nàng? ! Nhìn thấy Hương Lăng còn muốn tiếp, Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên liếc mắt nhìn Hương Lăng cái, cười , “Hương Lăng đừng nữa.”

      Nàng biết Hương Lăng là vì muốn tốt cho nàng, thay nàng bất bình. Nhưng mà khí phách nhất thời cũng thể thay đổi cái gì. Lạc Khuynh Thành ở phủ đại tướng quân cũng được sủng ái, nhưng mà muốn hoàn toàn hủy nàng, cũng phải tùy ý tìm lấy cái cớ là có thể . Các nàng còn cần chờ đợi cơ hội.

      Hương Lăng nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, chỉ biết tức giận bất bình ngậm miệng lại, Lạc Khuynh Hoàng lại đem ánh mắt chuyển đến người Lạc Khuynh Thành, cười , “Muội muội đối với ta quan tâm ta tự nhiên biết đến, bằng làm sao ta vừa tỉnh dậy, muội muội tới rồi. vậy cũng là Tử Nguyệt vụng trộm cho muội muội ?”

      “Tỷ tỷ thông minh. dối gạt tỷ tỷ, tỷ tỷ hôn mê hai ngày, muội là ăn ngon, ngủ yên nhưng mà lại dám tùy tiện đến thăm, chỉ phải nhờ Tử Nguyệt, tỷ tỷ nếu tỉnh, nhất định phải lập tức cho muội biết. Vừa nghe được tỷ tỷ tỉnh, muội ngọ thiện (ăn trưa) cũng chưa dùng, liền chạy lại đây!” Lạc Khuynh Thành làm ra bộ dáng lo lắng, ánh mắt minh bạch nhìn Lạc Khuynh Hoàng.

      Lạc Khuynh Hoàng câu môi cười yếu ớt, hành động Lạc Khuynh Thành là hơn người, nàng cố ý dùng Tử Nguyệt thử, nhưng mà Lạc Khuynh Thành thế nhưng có lộ ra nửa phần dấu vết, ngược lại thổ lộ phen tâm tình, tâm tư thể chê vào đâ được.

      “Muội muội còn chưa dùng ngọ thiện nhỉ? Ta vừa vặn có điểm tâm, muội muội bằng cùng nhau ăn ?” Lạc Khuynh Hoàng lôi kéo tay Lạc Khuynh Thành hướng ghế bên cạnh kéo đến.

      Lạc Khuynh Thành lộ ra bộ dáng lương thiện hiểu ý người dịu dàng tươi cười, từ chối , “ cần . Tỷ tỷ mê man hai ngày, tất nhiên là đói bụng, vẫn là tỷ tỷ ăn nhiều chút . Nhìn thấy tỷ tỷ việc gì, muội cũng an tâm, cũng quấy rầy tỷ tỷ nghỉ ngơi , ngày mai muội lại đến thăm tỷ tỷ.”

      khi như vậy, muội muội về trước . Tử Nguyệt, thay ta tiễn muội muội.” Lạc Khuynh Hoàng cũng lộ ra ý cười dịu dàng, phân phó.

      Tử Nguyệt vốn là người của Lạc Khuynh Thành, nghe được Lạc Khuynh Hoàng phân nàng đưa Lạc Khuynh Thành về, tự nhiên vui mừng.Liền lên tiếng giúp đỡ Lạc Khuynh Thành rời khỏi, bộ dáng quả thực so với thời điểm hầu hạ Lạc Khuynh Hoàng còn muốn ân cần hơn.

      “Tiểu thư! Người chính là rất lương thiện . Người hôn mê hai ngày, Tam tiểu thư căn bản nhìn cũng liếc mắt đến cái. Nếu quan tâm tiểu thư, ít nhất cũng nên đến trước cửa hỏi thăm !” Lạc Khuynh Thành vừa , Hương Lăng liền liên thoắn ngớt với Lạc Khuynh Hoàng.

      Cả người giữ chặt tay Hương Lăng, ánh mắt trong con mắt đen sáng quắc, giống như bảo kiếm dưới vỏ đao, mang theo nồng đậm ác liệt, nàng câu môi cười yếu ớt, giọng như hoa thơm, trầm giọng , “Những gì ngươi , ta đều biết. Chính là đối phó nàng, còn chưa đến lúc đó. Hương Lăng, sau này ta có khả năng trở nên có chút tâm ngoan thủ lạt (= lòng dạ độc ác), ngươi còn nguyện ý theo ta?”

      Hương Lăng đột nhiên bị Lạc Khuynh Hoàng kéo, có chút bất ngờ kịp đề phòng, con ngươi nàng trong suốt nhìn Lạc Khuynh Hoàng, tựa hồ còn tiêu hóa ý trong lời của Lạc Khuynh Hoàng, có chút mê hoặc nhìn Lạc Khuynh Hoàng. Từ khi hôn mê tỉnh lại, tiểu thư tựa hồ trở nên có chút giống với lúc trước .

      Nếu lúc trước tiểu thư đóa hoa xinh đẹp nở rộ dưới ánh mặt trời, bây giờ tiểu thư, liền càng giống như hoa nở rộ pha thêm chút kinh nghiệm phong sương, càng thêm mê hoặc so với lúc ban đầu. (Kim: khúc này ta chém dữ dội)

      “Nếu muốn, ta cũng trách ngươi .” Lạc Khuynh Hoàng phát giác Hương Lăng nghi hoặc, ngữ điệu thản nhiên . Nàng cũng nghĩ cưỡng cầu. Nếu như Hương Lăng muốn, nàng thay nàng ấy an bài cuộc sống về sau, coi như là báo đáp mảnh trung tâm của Hương Lăng đối với nàng.

      Nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, Hương Lăng lúc này mới phản ứng lại, vội vàng quỳ xuống, chân thành mà kiên quyết , “! Nô tỳ nguyện ý! Mặc kệ tiểu thư biến thành bộ dáng gì, đều là chủ tử nô tỳ! Nô tỳ chỉ lo lắng tiểu thư rất thiện lương bị người khác khi dễ, làm sao có thể cảm thấy tiểu thư tâm ngoan thủ lạt đây? !”

      “Được.” Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên đáp, đôi mắt đen gợn sóng sợ hãi, lại giống như chứa sóng to gió lớn, nàng thản nhiên đảo qua hai má Hương Lăng, , “Muội theo ta, ta cố gắng đối đãi muội. Nhưng mà muội phải nhớ kỹ, từ nay về sau, mệnh lệnh của ta muội đều phải vâng theo, thể có nửa phần do dự! Nếu là làm được, trước đó nên cho ta biết, ta miễn cưỡng muội!” (Kim: khúc này hai chủ tớ xác định nhau nên ta đổi xưng hô nha)

      Hương Lăng nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, liền quỳ xuống, kiên định “Mặc kệ tiểu thư muốn nô tỳ làm cái gì, nô tỳ đều vạn lần chết chối từ! Lúc trước nếu phải tiểu thư ở đường đem nô tỳ mua trở về, nô tỳ chỉ sợ sớm đói chết ở đầu đường ! Nô tỳ tuy rằng chưa từng đọc sách vở, nhưng mà đạo lý tri ân báo đáp ( = có ân phải trả), nô tỳ vẫn biết!”

      “Đứng lên !” Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên phân phó.

      Để tay lên ngực tự hỏi, nàng đối đãi Hương Lăng cũng tính là mười phần vẹn mười. Tuy rằng nàng tính tình ôn hòa, chưa bao giờ từng khắt khe Hương Lăng, nhưng mà rốt cuộc cũng đem nàng như ngoại nhân đối đãi, làm sao so với đối đãi Lạc Khuynh Thành như vậy thâu tâm đào phế(*)? ! Nhưng mà, Hương Lăng lại biết tri ân báo đáp, mà Lạc Khuynh Thành, lại là lấy oán trả ơn a!

      (*)thâu tâm đào phế = tương tự như móc hết ruột gan

      Ngoài lề: Kim: ai thấy lỗi chính tả hay chỗ nào khó hiểu nhớ ta nha
      Chính văn 5. Di nương tìm tra

      Edit : Tiếu Tiếu

      “Tiểu thư, người vừa mới tỉnh, như thế nào khoác thêm áo choàng ? Người biết, giờ là đầu xuân, rất dễ bị cảm lạnh .” Hương Lăng nhìn quần áo đơn bạc người Lạc Khuynh Hoàng khỏi nhíu mi , xoay người thay Lạc Khuynh Hoàng phủ thêm tấm áo choàng , sau đó đem điểm tâm đưa đến Lạc Khuynh Hoàng trước mặt, mỉm cười , “Vừa phân phó đầu bếp làm , thừa dịp còn nóng tiểu thư mau ăn .”

      “Để đó .” Lạc Khuynh Hoàng cũng đưa tay tiếp nhận điểm tâm, ý bảo Hương Lăng đem điểm tâm đặt lên bàn.

      “Tiểu thư, vẫn là thừa dịp còn nóng ăn .” Hương Lăng nhìn điểm tâm, khỏi khuyên nhủ.

      Lông mi của Lạc Khuynh Hoàng nhàng rung động,con ngươi đen như mực sâu thẳm giống như biển, thanh hàm chứa vài phần lạnh lùng, , “Ngươi nhớ những gì vừa sao?”

      Hương Lăng có chút sửng sốt. Mới vừa rồi tiểu thư muốn nàng hứa hẹn, phàm là mệnh lệnh của tiểu thư đều phải vâng theo, thể có nửa phần do dự. Nhưng là điểm tâm để lát lạnh a. Hương Lăng còn muốn mở miệng , lại chạm phải ánh mắt của Lạc Khuynh Hoàng đành ngậm miệng lại.

      tại toàn thân tiểu thư đều có cỗ uy thế tự nhiên, khiến người khác thể phục tùng. Thậm chí còn có điểm đáng sợ. Nhưng dù đáng sợ, cũng vẫn là tiểu thư của nàng , phải sao?

      Thấy Hương Lăng nhắc lại nữa, Lạc Khuynh Hoàng vừa lòng nghiêng thân mình. Trùng sinh làm người, nàng rất ràng tướng quân phủ cũng yên bình giống như bề ngoài gió êm sóng lặng thế này, nàng phải bảo vệ Hương Lăng, nhưng nàng ta cũng phải nghe lời mới được.

      Lông mi dài bao trùm đôi mắt sâu thẳm. Nếu nàng nhớ lầm, thứ tỷ cùng Nhị di nương của nàng lập tức đến “Thăm” nàng .

      Về phần thứ tỷ cùng Nhị di nương vì cái gì nhanh như vậy “Thăm” nàng, việc này muốn quy công cho Lạc Khuynh Thành cũng khó. Mới vừa rồi nàng cố ý thử Lạc Khuynh Thành, bảo nàng lưu lại cùng nhau tâm chút, Lạc Khuynh Thành cũng là cố ý từ chối, vội vã rời . Nàng chỉ biết, việc này tất nhiên cùng Lạc Khuynh Thành thoát được can hệ!

      Bất quá, nàng phải là Lạc Khuynh Hoàng chỉ biết nhường nhịn người khác như trước kia . Thứ tỷ cùng Nhị di nương muốn tới “Thăm” nàng? ! Vừa vặn! Nàng cũng chờ các nàng đến đây.

      “Loảng xoảng ” tiếng vang dội, cửa phòng Lạc Khuynh Hoàng bị hung hăng đẩy ra, gió lạnh đầu xuân lập tức tràn vào bên trong phòng , đông lạnh khiến thân mình Lạc Khuynh Hoàng đều run rẩy, nàng nâng lên đôi mắt, trấn định tự nhiên nhìn về phía đoàn người xông vào phòng .

      Cầm đầu là Nhị di nương Vương U Nhược. Nàng mặc thân áo dài màu xanh nhạt tinh xảo, mặt thêu tơ vàng. Trước ngực đeo vòng cổ bảo thạch, hào quang loá mắt. Hơn nữa đầu đầy trâm ngọc, phục trang đẹp đẽ, cơ hồ ra trước ánh mắt Lạc Khuynh Hoàng.

      Bất quá Lạc Khuynh Hoàng cho dù là nhắm mắt lại cũng có thể tưởng tượng ra bộ dáng của Vương U Nhược. Khóe mắt kia luôn mang theo ngoan oán độc nhìn nàng, cái mũi khéo léo kia đối với thời điểm gặp nàng, vĩnh viễn là bộ dáng lỗ mũi hướng lên trời , đôi môi đỏ mọng kia mở ra luôn đối với nàng những lời tốt .

      Đứng ở bên canh Vương U Nhược là thứ tỷ của Lạc Khuynh Hoàng, trưởng nữ phủ đại tướng quân, Lạc Khuynh Quốc. Lạc Khuynh Quốc mặc thân cung trang tinh xảo, mặt cũng được trang điểm kỹ càng, bộ dáng cả vú lấp miệng em . đôi mắt xếch lộ ra vài phần khinh thường.

      theo phía sau bọn họ, là Trương ma ma, Tống ma ma hầu hạ bên người Vương U Nhược cùng với Xuân Đào , Lục Liễu hầu hạ bên người Lạc Khuynh Quốc .

      Lạc Khuynh Hoàng lạnh nhạt tự nhiên nhìn đoàn người kiêu ngạo ai bì nổitrước mắt , chưa từng mở miệng chuyện. Đối phương cũng là giành trước mở miệng , “Nghe nhị tiểu thư tỉnh, phu nhân đặc biệt lại đây thăm, đỡ phải có người hiểu cấp bậc lễ nghĩa , nghĩ rằng phu nhân khắt khe với Nhị tiểu thư đâu!”

      Lạc Khuynh Hoàng bất động thanh sắc nhìn bộ dáng ác nô của Trương ma ma, trong lòng khỏi cười lạnh. Chưa từng khắt khe nàng sao? ! Như vậy tại cố ý đem cửa phòng mở ra, làm cho gió lạnh thẳng tắp tràn vào, là làm cái gì? !

      “Khụ khụ” Lạc Khuynh Hoàng cảm nhiễm phong hàn, bất quá vừa mới tỉnh lại, làm sao đón được gió lạnh đầu xuân thổi như vậy, mới hồi công phu, liền ho khan đứng lên.

      Hương Lăng nghe thấy Lạc Khuynh Hoàng ho khan, vội vàng chạy tới, muốn đứng lên đóng cửa, lại bị Trương ma ma ngăn cản đường , Trương ma ma phen cầm tay mảnh khảnh của Hương Lăng đem Hương Lăng đẩy ra, , “Làm sao lại có nha hoàn hiểu chuyện như vậy? ! Nhìn thấy phu nhân cùng đại tiểu thư cũng biết hành lễ sao? !”

      Làm sao lại có nha hoàn hiểu chuyện? ! Hương Lăng từ hầu hạ bên người nàng, Trương ma ma làm sao có thể biết? ! Cố ý như vậy, là để hạ uy mã của nàng ? ! Lại nhìn Hương Lăng, lúc này bị Trương ma ma gắt gao nắm chặt tay , thần sắc có chút sợ hãi.

      Trương ma ma, Tống ma ma ỷ vào Vương U Nhược ở đại tướng quân phủ được sủng ái, xưa nay có thói quen kiêu ngạo , Hương Lăng nào dám cùng các nàng tranh luận? ! Còn nữa nếu như nàng nhất thời khí phách mà tranh luận, chỉ sợ liên lụy tới Lạc Khuynh Hoàng, nàng tự nhiên là muốn . Cắn cắn môi, chuẩn bị mở miệng thỉnh an.

      “Chậm .” Lạc Khuynh Hoàng cũng là từ ghế đứng lên, ý bảo Hương Lăng lại đây đỡ nàng. Hương Lăng lập tức chạy lại đỡ thân mình tinh tế đơn bạc của Lạc Khuynh Hoàng , ánh mắt có chút lo lắng.

      Lạc Khuynh Hoàng cho Hương Lăng ánh mắt an tâm , khóe môi khẽ mở ra chút ý cười, thản nhiên quét về phía Trương ma ma, mỉm cười , “Trương ma ma cũng là lão nhân trong phủ, đối với quy củ trong phủ tự nhiên ràng. Hương Lăng này nhìn thấy Nhị di nương cùng đại tỷ lại chưa từng hành lễ, nên chịu trừng phạt gì?”

      Vừa dứt lời, mặt Trương ma ma liền lộ ra tươi cười đắc ý. Vương U Nhược cùng Lạc Khuynh Quốc cũng có chút ngoài ý muốn liếc mắt cái nhìn Lạc Khuynh Hoàng, Lạc Khuynh Hoàng tuy rằng dễ khi dễ, nhưng là tính tình cũng rất kiên cường, sao lần này lại thuận theo như vậy? ! Huống chi nàng ta xưa nay đối với nha đầu Hương Lăng kia rất tốt, làm sao có thể bỏ được mà phạt nàng? ! Chớ phải là bị nhiễm trận mưa, sốt cao hai ngày hai đêm, khiến đầu óc nóng đến hồ đồ ? !

      “Cấp bậc lễ nghĩa Tướng quân phủ thể qua loa , theo lão thân thấy, hẳn là đánh ba mươi đại bản để răn đe!” Trương ma ma cũng mặc kệ Lạc Khuynh Hoàng vì sao khác thườngnhư thế , nếu cho nàng cơ hội, nàng tự nhiên phải hảo hảo lợi dụng. Chỉnh được Lạc Khuynh Hoàng, chỉnh nha hoàn bên người nàng, coi như là thay Vương U Nhược lập uy , quay đầu thể thiếu chỗ tốt của nàng , nàng tự nhiên việc nghiêm trọng như thế nào .

      Nghe được Trương ma ma , Hương Lăng đỡ Lạc Khuynh Hoàng tay khỏi run lên, Lạc Khuynh Hoàng nghiêng đầu liếc mắtnhìn Hương Lăng cái, chỉ thấy Hương Lăng hé ra khuôn mặt nhắn sợ tới mức trắng bệch, nhưng là mâu trung lại có nửa phần trách cứ ý tứ của nàng, khỏi trận chua xót trong lòng, ngốc Hương Lăng này a!

      Đẩy Hương Lăng nâng ra , Lạc Khuynh Hoàng chậm rãi đến trước mặt Vương U Nhược, mỗi bước của nàng đều cực kì thong thả, tựa hồ tùy thời đều có thể ngã xuống bình thường, nhưng thân hình gầy yếu của nàng, lại tự dưng tản mát ra loại quý khí ( cao quý cùng khí phách ) cao cao tại thượng khiến người khác thể kháng cự.

      Khóe môi của nàng mở ra chút ý cười nhợt nhạt , , “Trương ma ma rất đúng. Kẻ hiểu cấp bậc lễ nghĩa, miệt thị quy củ tướng quân phủ , xác thực phải nghiêm trị tha, biết Nhị di nương có đồng ý ?”

      Vương U Nhược hiển nhiên ngờ vì sao Lạc Khuynh Hoàng lại đột nhiên hỏi nàng như vậy , nàng nghĩ đến Lạc Khuynh Hoàng nghe thấy Trương ma ma vậy hẳn là nên thay Hương Lăng cầu tình mới phải, như thế nào lại là bộ dáng thờ ơ . Thực kỳ quái. Bất quá nàng vẫn là rất nhanh hồi đáp, “ tình liên quan đến quy củ cuả tướng quân phủ , ta tự nhiên có ý kiến.”
      AikoNguyen, Phong nguyet, tart_trung7 others thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Edit: Kim Kim

      Chính văn 6. Sửa trị điêu nô

      Điêu nô = nô tài kiêu căng

      “Nhị di nương có ý kiến là tốt rồi.” Bên trong đôi mắt đen của Lạc Khuynh Hoàng lướt qua tia giảo hoạt, đem ánh mắt lạnh lùng nhìn từ đầu đến chân Trương ma ma , “Quy củ tướng quân phủ. Đích thứ có khác. Luận cấp bậc lễ nghĩa, Trương ma ma phải hướng ta hành lễ trước, Hương Lăng mới hướng Nhị di nương hành lễ, ta đúng ? !”

      Trương ma ma nghe được ý trong lời của Lạc Khuynh Hoàng, nét mặt già nua lập tức trở nên trắng bệch, bà vừa rồi còn dương dương tự đắc, làm sao nghĩ họa thủy nhanh như vậy liền dẫn đến người bà! Bà theo Vương U Nhược xưa nay kiêu ngạo quen , làm sao còn chú ý lễ tiết này nọ. Sau này, Lạc Khuynh Hoàng bình thường cũng chưa từng so đo mấy thứ này! Nghĩ đến ba mươi đại bản kia, bà lập tức xin khoan dung , “Là lão nô sơ sót, mong nhị tiểu thư người lớn tâm lớn(*) bỏ qua!”

      (*)Người lớn tâm lớn: gốc là Đại nhân có đại lượng

      “Người lớn tâm lớn? !” Lạc Khuynh Hoàng hé ra tươi cười lặp lại, lộ ra bộ dáng khó xử , “Nhưng mà mới vừa rồi Trương ma ma chính mình cũng , tình liên quan đến cấp bậc lễ nghĩa phủ Tướng quân, thể qua loa a.”

      Nét mặt già nua của Trương ma ma lại biến thành màu gan heo, nghẹn nửa ngày nghẹn đến nổi câu nào, tại bà thực hận thể đem miệng mình khâu lại,như thế nào vừa rồi bà lại nghĩ ra mấy chuyện này đâu! Bà đành phải đem ánh mắt hướng về phía Vương U Nhược.

      Vương U Nhược tiếp thu ánh mắt cầu cứu của Trương ma ma, liền muốn mở miệng cầu tình. Kể đến bây giờ, Trương ma ma đa theo hầu hạ bên người bà hơn mười năm, có bao nhiêu tình cảm, nếu muốn nàng trơ mắt nhìn Trương ma ma lớn tuổi như vậy còn phải chĩu đòn đánh, bà đành long. Thứ hai, Trương ma ma nếu bị đánh, chẳng phải là tạo uy phong cho Lạc Khuynh Hoàng, bà vất vả thành thành lập cho nó sao?!

      “Khuynh Hoàng a, con cũng biết, Trương ma ma tuổi lớn, khả năng chịu nổi ba mươi đại bản a. Ta xem, bằng coi có gì?” Vương U Nhược khó được khi nào đối Lạc Khuynh Hoàng lộ ra vẻ mặt ôn hoà, bình thường chỉ có thời điểm có mặt phụ thân Lạc Khuynh Hoàng – Lạc Nguyên, Vương U Nhược mới có thể đối với Lạc Khuynh Hoàng lộ ra vài phần hoà nhã.

      Lạc Khuynh Hoàng liếc mắt nhìn Vương U Nhược cái, khóe môi nở ra chút cười lạnh, chút cũng lùi bước, “Mới vừa rồi nhị di nương cũng , vì quy củ tướng quân phủ, nhị di nương có ý kiến. Như thế nào, nay tình đổi đến người Trương ma ma, nhị di nương liền xuất ý tình nguyện như thế?! phải nhị di nương làm việc luôn chí công vô tư, chẳng lẽ lại làm việc thiên vị như vậy?!”

      Câu cuối nhấn mạnh cách cố ý, đem lời Vương U Nhược toàn bộ đè xống. Nếu Vương U Nhược tại cố ý che chở Trương ma ma, như vậy chắc chắn phải chịu tội danh hành bất công, dẫn đến lòng người nghi ngờ bà ta cố ý gây khó dễ Lạc Khuynh Hoàng.

      Nhìn Vương U Nhược sắc mặt khó coi, lại nhìn sang Trương ma ma lần lần thay đổi màu sắc mặt, Lạc Khuynh Hoàng khóe môi cong lên chút tươi cười, bất quá nàng vẫn lạnh nhạt : “Nếu nhị di nương có ý kiến, vậy chiếu theo lời Trương ma ma vừa mới , ba mươi đại bản cứ như vậy . ra tội danh mạo phạm đích nữ so với mạo phạm di nương có nặng hơn chút, nhưng ta niệm tình Trương ma ma lớn tuổi, tính toán so đo với bà ấy. Khuynh Hoàng thân mình có chút mệt, nhị di nương nếu còn việc gì liền quay về .”

      “Vậy Khuynh Hoàng nghỉ ngơi cho tốt!” Vương U Nhược oán hận trừng mắt nhìn bóng dáng Lạc Khuynh Hoàng, cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi ra những lời này. Lạc Khuynh Hoàng những lời này cho mọi người thấy nàng trừng phạt Trương ma ma là đúng tội, lại ám phúng(*) bà cùng lắm chỉ là di nương, thể cùng Lạc Khuynh Hoàng đánh đồng.

      (*) ám phúng = trào phúng ngầm

      Thực tại đáng giận! Bà tin tìm được sai lầm của nó(Lạc Khuynh Hoàng)! Nhìn bóng dáng trong trẻo nhưng lạnh lùng cao quý, Vương U Nhược thần sắc vặn vẹo, tức giận xoay người rời .

      Vương U Nhược vừa , Hương Lăng lập tức khẩn cấp đứng lên chạy ra đóng cửa, giúp đỡ Lạc Khuynh Hoàng ngồi xuống ghế.

      “Tiểu thư, người sao chứ? Nhị di nương ràng chính là cố ý chỉnh người mà, bệnh phong hàn của tiểu thư vừa mới đỡ hơn, giờ lại ngồi trước gió lâu như vậy, bệnh tái phát làm sao bậy giờ?!”

      “Ta sao. Bà ta bảo ta ngồi đón gió, ta trả lại cho bà ba mươi đại bản, thiệt thòi.” Lạc Khuynh Hoàng nhìn bộ dáng lã chã chực khóc của Hương Lăng, khỏi lấy tay xoa xoa đầu Hương Lăng đầu, cười .

      Hương Lăng nghe Lạc Khuynh Hoàng như thế, lại lộ ra tươi cười, đôi mắt lên tia kính nể, , “ ra lúc nãy! Tiểu thư là lợi hại cực kỳ! Tiểu thư nhìn thấy biểu tình nhị di nương, quả thực giống như nuốt con ruồi! khiến lòng người sảng khoái!”

      “Như vậy liền lợi hại ? ! Lợi hại còn ở phía sau.” biểu tình Lạc Khuynh Hoàng chứa ba phần hờ hững bảy phần bày mưu tính kế.

      Nhìn bộ dáng Lạc Khuynh Hoàng trong trẻo nhưng lạnh lùng cao quý, Hương Lăng chỉ cảm thấy nàng giống thần tiên cao cao tại thượng, dính khói lửa nhân gian, hờ hững nắm trong tay sinh tử gian nhân. Hương Lăng tự giác , “Nô tỳ cảm thấy, tiểu thư lần này tỉnh lại, tựa hồ trở nên giống với trước kia.”

      “Nha? Như thế nào giống với trước kia?” Lạc Khuynh Hoàng nhàng nghiêng đầu, đôi mắt híp lại, nhìn Hương Lăng hỏi.

      Con mắt Hương Lăng chuyển qua chuyển lại, làm như suy tư phen, đáp, “Cụ thể thay đổi như thế nào, nô tỳ cũng được. Chính là cảm thấy tiểu thư đột nhiên trở nên hào quang bắn ra bốn phía !”

      Hào quang bắn ra bốn phía? ! Lúc trước nàng được danh hiệu Cẩm quốc đệ nhất mỹ nhân, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, nàng cũng nghĩ đến nàng hào quang bắn ra bốn phía . Nhưng mà, kết quả lại là như thế nào? !

      “Tiểu thư làm sao vậy? Là nô tỳ sai sao?” Nhìn thấy danh hiệu Lạc Khuynh Hoàng đột nhiên sầu lo , Hương Lăng khỏi luống cuống .

      có.” Lạc Khuynh Hoàng thu liễm thần sắc, khôi phục lại thái độ bình tĩnh, thản nhiên đáp.

      Hương Lăng chỉ cảm thấy tiểu thư bây giờ chẳng những trở nên cao quý tự nhiên, cũng trở nên bí hiểm. Ngay cả nàng cũng tiểu thư rốt cuộc suy nghĩ cái gì, nhìn cả người Lạc Khuynh Hoàng thần sắc thản nhiên, Hương Lăng nhãn châu(*) chuyển động, , “Qua vài ngày nữa lão gia cùng thiếu gia trở lại .”

      (*)nhãn châu = tròng đen của con mắt, để từ Hán Việt cho hay

      ? Phụ thân cùng ca ca về đến đây?” Lạc Khuynh Hoàng giọng điệu có chút kỳ quái hỏi.

      Rốt cục cũng gặp được ca ca sao! Giống như qua thế kỷ có nhìn thấy ca ca. May mắn ca ca có chết. Cũng rốt cục phải gặp phụ thân ? ! Phụ thân thương nhất của nàng? !

      Nàng lúc trước cũng là cho là như vậy, cho nên vì cho phụ thân lo lắng, nàng thà rằng nhẫn nhịn chịu hết ủy khuất, lấy khuôn mặt tươi cười đối mặt phụ thân. Nhưng mà, nàng lại biết, nguyên lai nàng chịu đựng những khi dễ này, phụ thân đều là ngầm đồng ý ! Nguyên lai phụ thân nhất , là nhị di nương , mà phải mẫu thân, mỹ nhân Cẩm quốc song xu(*) năm đó!

      (*)song xu = giống nghĩa từ song sinh, ý nghĩa trong truyện: Cẩm quốc có tới 2 người mỹ nhân đệ nhất, mẫu thân của Lạc Khuynh Hoàng là trong số đó

      về đến đây sao? ! Vừa vặn. Nàng có lẽ lâu rồi chưa từng nhìn thấy phụ thân tốt của nàng đâu!

      “Khụ khụ” Lạc Khuynh Hoàng lại thấp giọng ho khan đứng lên, đôi mắt của nàng lướt qua tia lãnh ý, phong hàn này, cũng phải chỉ ba mươi đại bản là có thể triệt tiêu ! Nợ của nàng, chậm rãi đòi!

      ————–

      Kim: vì cố gắng giữ tối đa nguyên bản nên nếu có chỗ nào khó hiểu mọi người góp ý hen

      Tìm lỗi giùm Kim luôn nha. thank trước
      Chính văn 7. Ăn cơm bá vương

      Edit : Tiếu Tiếu

      Cây cối trong đình viện dần dần lộ ra mầm non, xa xa nhìn lại, còn là mảnh xám trắngxơ xác tiêu điều , mà nhiều hơn vài phần xanh tươi.

      Lạc Khuynh Hoàng khoác kiện áo choàng tuyết trắng , đứng ở cửa sổ. Thân ảnh thon gầy ở trong gió có vẻ phá lệ đơn bạc, tựa hồ tùy thời đều có thể ngã xuống. Nhưng nàng cứ như vậy yên tĩnh đứng , giống như có cỗ lực lượng vô hình chống đỡ nàng, làm cho nàng kiên định như vậy.

      Lông mi dài của nàng buông xuống, bên trong con ngươi đen thẫm tựa hồ chất chưa vô vàn thâm thúy. Ngón tay thon dài trắng nõn vươn ra, nhàng đem cửa sổ đẩy ra chút, cơn gió đột ngột tiến vào,khiến nàng lại trận ho khan.

      “Tiểu thư, ngươi làm cái gì?” Hương Lăng vừa lấy ngọ thiện trở về nhìn thấy Lạc Khuynh Hoàng đứng ở cửa sổ trúng gió, lập tức lo lắng chạy tới, đem cửa sổ đóng kín lần nữa , , “Đầu xuân gió rất lạnh, thân mình tiểu thư còn chưa tốt, sao có thể trúng gió như vậy ?”

      có việc gì. Ta đều có đúng mực.” Lạc Khuynh Hoàng nâng lên đôi mắt, nhìn vẻ mặt lo lắng Hương Lăng, khóe môi nổi lên chút ý cười ôn nhu, đối Hương Lăng , “Hương Lăng, ngươi yên tâm. Từ nay về sau, ta nhất định hảo hảo chiếu cố chính mình, cũng hảo hảo chiếu cố ngươi!”

      “Tiểu thư có thể mau khỏe lại, nô tỳ cũng an tâm.” Hương Lăng nhìn hai má tái nhợt của Lạc Khuynh Hoàng , có chút lo lắng , “Đồ đạc trong phòng bếp bị Nhị di nương nắm giữ , biết thân thể tiểu thư yếu đuối, cũng chịu cấp cho tiểu thư chút đồ ăn bổ dưỡng .”

      Lạc Khuynh Hoàng liếc mắt nhìn thức ăn bàn cái , cũng giống như ngày thường, vài món rau đơn giản, khỏi nhíu mi . Ngày xưa Vương U Nhược tuy rằng đối đãi với nàng tốt, nhưng là dám khắt khe với nàng như thế. Chắc là bởi vì tình đánh Trươngma ma lần trước khiến trong lòng nàng sinh ra oán hận , cố ý ác chỉnh nàng, muốn cho nàng biết lợi hại?

      Bên trong con ngươi đen thẫm lên tia dị sắc, Lạc Khuynh Hoàng gợi lên khóe môi, cười , “ khi như vậy, chúng ta hôm nay liền ra ngoài ăn .”

      ra ngoài ăn? !” Hương Lăng trừng lớn đôi mắt nhìn Lạc Khuynh Hoàng, mâu trung ràng có vui sướng, nhưng là cũng có lo lắng, nàng ấp a ấp úng , “Nhưng là xưa nay Nhị di nương cắt xén ngân nguyệt của chúng ta , chúng ta căn bản có dư thừa ngân lượng a.”

      “Ta đều có biện pháp, ngươi theo ta ra ngoài là được.” hai con ngươi Lạc Khuynh Hoàng lên tia sáng , khóe môi tươi cười cũng có vẻ tự tin, khiến nàng nguyên bản vốn xinh đẹp lại càng phụ trợ thêm vẻ diễm lệ vô song .

      Hương Lăng thấy Lạc Khuynh Hoàng như vậy, tự nhiên hề hoài nghi. Vì thế liền cao hứng cười , “ tốt quá! Đáng tiếc Tử Nguyệt về nhà mẹ đẻ , lần này có lộc ăn .”

      Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng nổi lên chút ý cười lạnh như băng. Về nhà mẹ đẻ ? ! Chỉ sợ là Lạc Khuynh Thành biết thân thể nàng yếu đuối cần người hầu hạ, mới cố ý sai Tử Nguyệt ly khai, hơn nữa Vương U Nhược khắt khe, khiến cho thân thể của nàng cứ như vậy bệnh càng xuống .

      Hương Lăng chỉ lo vui vẻ, có chú ý tới mặt Lạc Khuynh Hoàng chợt lóe mà qua tia cười lạnh.

      Lạc Khuynh Hoàng vẫn chưa thay nam trang, mà là mặc trang phục tiểu thư phủ đại tướng quân , nghênh ngang đến tửu lâu nổi danh nhất kinh thành , Phiêu Hương cư.

      Lạc Khuynh Hoàng tiến vào tửu lâu, lập tức khiến bên trong tửu lâu trận oanh động.

      Người ở bên trong tửu lâu đều nghị luận đây là nươngnhà ai , lại xinh đẹp như thế. Phiên nhược kinh hồng, uyển nhược du long *. Nhất nhăn mày cười đều có vô số cao quý cùng phong tình.

      * Phiên nhược kinh hồng, uyển nhược du long : theo nghĩa là nhanh nhẹn như chim nhạn kinh sợ, dịu dàng như rồng dạo chơi , nàng nào dịch nghĩa được câu này chỉ ta với >.<

      “Vị nương này, mời vào bên trong .” Tiểu nhị nhìn thấy dung mạo Lạc Khuynh Hoàng sửng sốt hồi lâu mới phản ứng lại , lập tức ân cần chào đón .

      Phiêu Hương cư là tửu lâu đệ nhất kinh thành , ngày thường có đủ quan to quý nhân lui tới. Ở trong này làm tiểu nhị , tự nhiên cũng có vài phần nhãn lực. luận về khí chất dung mạo của Lạc Khuynh Hoàng, chỉ cần nhìn quần áo người nàng , cũng phải nương nhà bình thường có thể mặc .

      Lạc Khuynh Hoàng hướng về phía tiểu nhị dịu dàng cười, dẫn Hương Lăng tự nhiên hào phóng tiêu sái tới cái bàn bên trong ngồi xuống. Thần thái trấn định tự nhiên, vì tiếng nghị luận cùng chú ý xung quanh mà có phần tự nhiên, khóe môi còn lộ tươi cười thản nhiên, làm cho người ta nhịn được sinh ra ý muốn thân cận .

      “Tiểu thư, đồ ăn ở Phiêu Hương cư này thực đáng quý đâu! Ngươi mang đủ bạc sao?” Hương Lăng nhìn bàn thức ăn phong phú , khỏi giọng hỏi.

      Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên gắp đồ ăn lên ăn, khóe môi lên ý cười, bình tĩnh tự nhiên đáp, “Ta mang theo bạc xuất môn.”

      “A? !” Hương Lăng nghe thấy lời của Lạc Khuynh Hoàng , lập tức cả kinh từ ghế nhảy dựng lên, kinh ngạc nhìn Lạc Khuynh Hoàng.

      Lạc Khuynh Hoàng cũng so đo với Hương Lăng , chính là thản nhiên liếc mắt nhìn chung quanh cái, cười , “Ngươi trước ngồi xuống. Đừng để người khác chế giễu.”

      Lúc này Hương Lăng mới phát người chung quanh đều tò mò nhìn chằm chằm nàng xem, thế này mới ngượng ngùng ngồi xuống, đem thanh ép tới càng thấp, , “Vậy phải làm sao bây giờ? ! Nếu tại ta về phủ lấy đến?”

      “Ngươi có biết bàn đồ ăn này tốn bao nhiêu ngân lượng?” Lạc Khuynh Hoàng cười nhạt , tựa hồ tuyệt kinh hoảng, hai mắt còn hàm chứa ý cười, nhìn về phía Hương Lăng.

      Hương Lăng nhìn nhìn bàn thức ăn, nuốt nuốt nước miếng, mới sợ hãi mở miệng , “Năm mươi? !”

      “Năm mươi? !” Lạc Khuynh Hoàng mâu trung ý cười càng đậm, cười , “nhân hai lần cũng chưa chắc đủ.”

      Hương Lăng nghe xong vươn tay che miệng lại , suýt nữa hoảng sợ kêu ra tiếng. trăm lượng? ! nguyệt ngân năm của các nàng cũng trăm lượng a! Hơn nữa còn chi phí ăn mặc bình thường, ngân lượng còn lại căn bản là đủ trả tiền cơm , vậy phải làm sao bây giờ a!

      Hương Lăng hé ra khuôn mặt nhắn khổ sở, tay liều mạng nắm chặt quần áo, cơ hồ muốn đem quần áo đều xé , cuối cùng nàng nâng lên đôi mắt nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng, mâu trung lộ vẻ bất lực cùng lo lắng, “Tiểu thư, bạc của chúng ta đủ a! Làm sao bây giờ? !”

      “Ngươi cho rằng đâu?” Lạc Khuynh Hoàng đáp mà hỏi lại, mâu trung tựa hồ có vài phần hưng trí.

      Hương Lăng trong lòng gấp đến độ xoay quanh, thấy Lạc Khuynh Hoàng vẫn là bộ dáng chút hoang mang , nghĩ rằng Lạc Khuynh Hoàng có biện pháp, bằng cũng bình tĩnh như vậy , vì thế liền vui vẻ , “Tiểu thư nhất định biết làm thế nào chứ? ! Mau cho Hương Lăng !”

      Con ngươi đen thẫm của Lạc Khuynh Hoàng có chút gợn sóng, ý cười khóe môi vẫn như trước thay đổi, bình tĩnh phun ra bốn chữ, “Ăn cơm bá vương!”

      Hương Lăng nghe xong, hai mắt trợn trừng, thiếu chút nữa trực tiếp ngất xỉu .

      Ai chẳng biết hộ về của Phiêu Hương cư người người đều là võ công cao cường. Tiểu thư cư nhiên nghĩ muốn ở trong này ăn cơm bá vương? ! Kia chẳng phải là tự tìm đường chết sao ? !
      Phong nguyet, tart_trung, Ngọc Bình4 others thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chính văn 8. Tửu lâu sơ ngộ

      Edit : Tiếu Tiếu

      mình Hương Lăng gấp đến độ xoay vòng vòng , Lạc Khuynh Hoàng cũng nhìn phía trước đến xuất thần, mâu trung của nàng có chút mông lung, trước mắt ra bóng dáng nhanh nhẹn mặc áo trắng.

      Kiếp trước, nàng ở Phiêu Hương cư ăn cơm, lại bởi vì quên mang theo ngân lượng mà lâm vào quẫn cảnh. Thời điểm kia, nàng cũng giống như Hương Lăng , gấp đến độ giống như kiến bò chảo nóng, chân tay luống cuống.

      Khi đó, nàng gặp . Nam tử áo trắng đeo nửa mặt nạ màu bạc .

      là lão bản của Phiêu Hương cư. ăn cơm bá vương cơm là phải để lại tay . cười nhìn bộ dáng sắc mặt tái nhợt của nàng, trêu tức hỏi nàng nên làm cái gì bây giờ.

      Nàng kích động giải thích. Nàng là tiểu thư phủ đại tướng quân . Nàng quên mang theo ngân lượng. Nàng có thể trở về lấy tiền hoặc để cho cùng nàng trở về lấy tiền.

      Nam tử áo trắng kia cũng có ý buông tha, cứng rắn muốn nàng trả tiền ngay tại đây. Lúc ấy nàng chỉ cảm thấy sao lại có người xảo quyệt như vậy, khỏi để ý, cũng bất chấp cái gì lễ nghi, mắng, “ là cái vô lại!”

      Nghe được nàng mắng , nam tử áo trắng cũng để ý, ý cười trêu tức càng đậm, cuối cùng tiêu sái đem chiết phiến vung lên, , “Ngươi ! Nhớ kỹ ngươi nợ ta phần nhân tình nha, Hoàng nhi.”

      Nàng nửa tin nửa ngờ nhìn . chỉ cười. Nàng sợ lại đổi ý, liền chầm chậm ly khai. đường chạy về tướng quân phủ, đem cửa phòng gắt gao đóng chặt.

      Hai má nóng lên cách bất thường . Nàng cũng biết vì duyên cớ gì. Là vì chạy quá nhanh, hay là bởi vì bị nam tử áo trắng kia làm khó dễ, hay là bởi vì câu kia, Hoàng nhi? !

      Đó là lần đầu tiên nàng bất giác rung động. Đáng tiếc, nàng ngay danh tính vị nam tử áo trắng đó cũng biết được. Cũng chưa từng gặp lại .

      tại ngẫm lại, nàng sở dĩ đối với Quân Kiền Linh vừa gặp thương, hề giữ lại chút nào, vì tin tưởng mà trả giá, có phải hay cũng bởi vì, Quân Kiền Linh mặc quần áo trắng cùng ý cười ôn nhuận có chút giống vị nam tử áo trắng kia? !

      “Tiểu thư, ngươi có hay nghe ta chuyện a?” Hương Lăng cố gắng giảng giải quy củ đáng sợ của Phiêu Hương , ăn cơm bá vương bị chặt tay, nhìn thấy Lạc Khuynh Hoàng có phản ứng gì , khỏi đề cao thanh hỏi.

      Lạc Khuynh Hoàng lúc này mới hồi phục tinh thần lại, cười , “ nghe đây.”

      Hương Lăng khẽ chu miệng , trong lòng khẽ , thấy bộ dáng xuất thần kia của tiểu thư , ràng chính là nghe nàng chuyện, cũng biết tiểu thư suy nghĩ cái gì đâu. Từ sau khi tiểu thư sốt hai ngày hai đêm tỉnh lại , liền giống như người khác, nhưng lại luôn vô duyên vô cớ xuất thần. Chẳng lẽ là bệnh còn có hoàn toàn khỏi hẳn? !

      Lạc Khuynh Hoàng cũng biết trong lòng suy nghĩ Hương Lương . Lại ăn mấy miếng đồ ăn, buông chiếc đũa. Khóe môi gợi lên cười yếu ớt, sóng mắt lưu chuyển , lên vài phần giảo hoạt.

      nhã gian lầu hai , nam tử áo trắng đeo mặt nạ bạc nhìn nhất cử nhất động của Lạc Khuynh Hoàng, chậm rãi gợi lên khóe môi.

      Đứng ở bên người nam tử áo trắng là nam tử mặc y bào màu xanh nhìn nhìn dưới lầu, khuôn mặt tuấn dương cương lên tia nghi hoặc , “Chủ tử. Ngài Lạc Khuynh Hoàng này rốt cuộc muốn làm gì?”

      “Ăn cơm bá vương .” Nam tử áo trắng từ từ . Tiếng thuần hậu mà có từ tính, mang theo lực lượng làm người khác mê hoặc , làm cho người ta vừa nghe, liền bất tri bất giác bị hấp dẫn.

      Nam tử áo xanh nghe xong, mâu trung lên tia kinh ngạc, lại nhìn nhìn thần sắc của Lạc Khuynh Hoàng, nào có người ăn cơm bá vương mà còn lạnh nhạt như vậy? !

      “Thanh Long, ta xuống dưới nhìn xem.” Nam tử áo trắng liếc mắt nhìn nam tử áo xanh kia cái, chiết phiến trong tay nhàng hợp lại, tiêu sái đứng dậy.

      Chiết phiến trong tay thoạt nhìn lịch tao nhã cao quý. Nhưng là, đây cũng là thứ khiến người trong giang hồ vừa nghe sợ mất mật – Khuynh Thành câu hồn phiến. Mà nam tử mang mặt nạ màu bạc , đúng là cao thủ đệ nhất giang hồ, Lưu Cảnh công tử.

      Người giang hồ chỉ biết Lưu Cảnh công tử chính là Lưu Tô các các chủ. Ngày thường làm việc thần bí, xuất quỷ nhập thần.Thế lực Lưu Tô các đến tột cùng có bao nhiêu cường đại, ai biết. Nhưng là, phàm là người đắc tội Lưu Tô các , đều ai còn sống!

      Khuynh Thành câu hồn phiến, Lưu Cảnh công tử. Tục danh này, ai giang hồ xa lạ gì . Cũng người dám coi thường chuôi quạt này. Bởi vì, phiến ra người chết.

      nương còn có trả tiền ?” Cây quạt nhàng mở ra, khóe môi gợi lên chút ý cười trêu tức , Lưu Cảnh công tử nhìn Lạc Khuynh Hoàng, mâu trung hàm chứa vài phần hứng thú, thanh cố ý mang theo vài phần ám ách, lại như trước mị hoặc lòng người.

      Lạc Khuynh Hoàng bình tĩnh thong dong nâng lên đôi mắt, chạm vào con ngươi thâm thúy như biển của Lưu Cảnh công tử , ngay cả hai thế làm người, định lực hơn người, trong nháy mắt nàng vẫn sợ sệt. Bất quá nàng rất nhanh liền phục hồi tinh thần lại, lạnh nhạt , “Xác thực như thế.”

      Lưu Cảnh công tử nghe thấy Lạc Khuynh Hoàng trả lời, lông mi khỏi nhíu thành đường, mâu trung hưng vị càng đậm, câu môi , “vậy nương là muốn ăn cơm bá vương ?”

      Đứng ở bên ,Hương Lăng cơ hồ muốn đứng vững. Nam tử áo trắng trước mặt này thoạt nhìn tao nhã, nhưng là con ngươi thâm thúy mà lạnh như băng của , chỉ nhìn thoáng qua, khiến nàng sợ hãi tận đáy lòng. Nếu là biết tiểu thư muốn ăn cơm bá vương, đối phó tiểu thư thế nào a? !

      “Ta chưa từng như vậy ?” Lạc Khuynh Hoàng cũng là chút hoang mang đáp, khóe môi thậm chí còn có ý cười nhợt nhạt.

      Lưu Cảnh công tử lần nữa đánh giá Lạc Khuynh Hoàng , mâu trung lên tia nghi hoặc, , “vậy nương liền trả tiền .”

      “Ta mang tiền.” Lạc Khuynh Hoàng gọn gàng dứt khoát . Hương Lăng nghe thế cơ hồ muốn ngất xỉu , run run che ở trước mặt Lạc Khuynh Hoàng, gắt gao nhìn chằm chằm Lưu Cảnh công tử.

      Lưu Cảnh công tử nhìn thấy hành động của Hương Lăng , khỏi có chút buồn cười. Bất quá ánh mắt chính là lướt qua mặt Hương Lăng cái , lại lần nữa nhìn về mặt Lạc Khuynh Hoàng , cười , “ nương mang ngân lượng, phải ăn cơm bá vương , vậy đó là gì?”

      “Ta là tiểu thư phủ đại tướng quân . Nếu muốn thu tiền, có thể đến phủ đại tướng quân tìm ta.” Lạc Khuynh Hoàng cố ý đem thanh nâng lên, làm mọi người chung quanh đều có thể nghe được ràng nàng gì .

      Lưu Cảnh công tử tự nhiên chú ý tới Lạc Khuynh Hoàng đột nhiên đề cao thanh , mâu trung nghi hoặc cùng đánh giá càng đậm.Lạc Khuynh Hoàng này đến tột cùng muốn làm cái gì? ! Nghe đồn tiểu thư đại tướng quân tính tử dịu dàng, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, chính là Đệ nhất mỹ nhân Cẩm quốc . Nhưng là, lại chưa từng có người qua, nàng lại thú vị như vậy a.



      Attachment:

      10345003_252775648240319_859850995_n.jpg

      10345003_252775648240319_859850995_n.jpg [ 119.8 KiB | xem 2033 lần ]







      Chính văn 9. Hồi phủ bị giáo huấn

      Edit : Tiếu Tiếu

      “Quy củ của Phiêu Hương cư . Trả tiền mới được . có ngân lượng, liền cần .” công tử Lưu Cảnh nhíu mày, thanh ôn nhuận lại hàm chứa uy thế.

      Khách nhân ăn cơm xung quanh khỏi giọng nghị luận .

      “Ta còn tưởng là tiểu thư nhà ai , nhìn giống như là thiên tiên . Nguyên lai là đệ nhất mỹ nhân Cẩm quốc Lạc Khuynh Hoàng a!”

      “Còn phải sao! Bất quá ngươi vị công tử áo trắng kia lá gan cũng lớn , ngay cả mặt mũi phủ đại tướng quân cũng cho sao? !”

      “Ngươi biết vị công tử áo trắng kia là ai sao? ! Kia chính là Lưu Cảnh công tử a!”

      “Lưu Cảnh công tử? ! chính là Khuynh Thành câu hồn phiến, Lưu Cảnh công tử? ! như thế nào lại ở chỗ này?”

      “Nghe là bạn cũ của lão bản Phiêu Hương cư . Ai, chúng ta vẫn là nhìn xem , cả hai bên đều phải là nơi chúng ta có thể chọc được .”

      Lạc Khuynh Hoàng mỉm cười nhìn Lưu Cảnh công tử, Lưu Cảnh công tử cũng cười nhìn lại Lạc Khuynh Hoàng. Thần sắc hai người đều là lạnh nhạt tao nhã, giống như nghe thấy người bên ngoài nghị luận .

      “Công tử phái người ngăn trở. Nếu là công tử muốn, vậy Khuynh Hoàng liền ở lại Phiêu Hương cư cũng sao.” khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên ý cười nhợt nhạt, lạnh nhạt nhìn công tử Lưu Cảnh .

      Nàng biết nhất định để nàng rời . Dù sao Phiêu Hương cư lớn như thế căn bản cần trăm lượng bạc. Vì trăm lượng bạc mà đắc tội phủ đại tướng quân , cũng thực đáng. Bất quá nàng đến ăn cơmbá vương , cũng phải là muốn chiếm tiện nghi.

      Nàng sở dĩ chạy đến kinh thành đệ nhất tửu lâu Phiêu Hương cư ăn cơm bá vương , còn muốn nêu tục danh của mình , vì muốn toàn bộ mọi người trong kinh thành đều biết, tiểu thư phủ đại tướng quân chạy đến Phiêu Hương cư ăn bữa cơm, còn có trả tiền.

      Về phần nguyên nhânlàm như vậy . Tự nhiên phải do nhàn rỗi có việc gì cố ý hủy hoại thanh danhchính mình , mà là vì khiến cho phụ thân cùng hoàng thượng chú ý. Để nàng đem việc chạy đến ăn cơm, cùng với nguyên nhân vì sao nàng có tiền đài trả hảo hảo “Giải thích” phen.

      Nếu như nàng tính nhầm . Phụ thân cùng đại ca ngày mai có thể trở lại .

      “Ngươi . Nhớ ngươi thiếu ta phần nhân tình nha. Hoàng nhi.” Lưu Cảnh công tử đem cây quạt tiêu sái khép lại, để sát vào lỗ tai Lạc Khuynh Hoàng, tà mị cười .

      Tâm Lạc Khuynh Hoàng khẽ động chút. Lần đối thoại này cùng cảnh tượng lúc trước cũng giống nhau. Nhưng những lời này, cũng giống nhau như đúc.

      Bất quá, tại nàng thấy cái gọi tình . bao giờ bởi vì bất luận kẻ nào mà động tâm nữa. Trời xanh cho nàng cơ hội trọng sinh ,việc nàng phải làm , đó là nhớ kỹ lần giáo huấn trước kia, hơn nữa đem những thương tổn mà nguoiqfm khác thiếu nàng , nhất nhất đòi lại!

      Lạc Khuynh Hoàng cũng có trả lời câu của Lưu Cảnh công tử , dẫn Hương Lăng rời .

      Trở lại phủ đại tướng quân ,Hương Lăng mới vỗ vỗ bộ ngực của mình , thở dài nhõm hơi, , “Vừa rồi là làm ta sợ muốn chết!”

      Lạc Khuynh Hoàng nhìn thấy bộ dáng của Hương Lăng , khỏi gợi lên tươi cười, , “ là nhát gan.”

      Hương Lăng thè lưỡi, ánh mắt nhìn Lạc Khuynh Hoàng càng phát ra sùng kính . Tiểu thư nhà nàng đúng là lợi hại, ngay cả Phiêu Hương cư mà cũng dám ăn cơm bá vương , hơn nữa còn bình yên vô về tới phủ tướng quân !

      “Ta thấy việc này chắc cũng rơi vào tai Nhị di nương .” bên trong con ngươi hắc u của Lạc Khuynh Hoàng lên chút tinh quang, khóe môi gợi lên ý cười lạnh lẽo.

      Hương Lăng nghe thế, sắc mặt lại trở nên ngưng trọng . Việc này nếu bị Nhị di nương biết, tất nhiên lại mượn cớ để đối phó tiểu thư . Trước đó vài ngày, tiểu thư khiến cho Trương ma ma bị đánh, Nhị di nương vẫn ghi hận trong lòng, chỉ sợ vì chuyện này mà đối phó tiểu thư a!

      Đem thần sắc lo lắng của Hương Lăng thu vào trong mắt, đôi con ngươi Lạc Khuynh Hoàng nhìn thẳng ánh mắt Hương Lăng , giống như mê hoặc , “Hương Lăng, cần sợ! Từ nay về sau, hết thảy có ta! Biết chưa?”

      Hương Lăng nhìn ánh mắt kiên định của Lạc Khuynh Hoàng , cảm thấy thân mình đơn bạc của Lạc Khuynh Hoàng giống như lập tức tràn ngập vô biên vô hạn lực lượng. Khiến cho nguyên bản hình tượng đơn bạc tiêm nhược của nàng lập tức trở nên cao lớn rất vô cùng.

      “Dạ. Tiểu thư.” Hương Lăng gật đầu đáp, nhìn con ngươi Lạc Khuynh Hoàng, dường như sợ hãi trong lòng cũng còn như trước

      Quả nhiên, hai người còn vào Lan Uyển của Lạc Khuynh Hoàng , bị đoàn người Vương U Nhược ngăn cản lại.

      Trương ma ma khập khiễng theo bên cạnh Vương U Nhược,đôi con ngươi nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng tràn ngập hận ý, còn có phần ý sợ hãi.

      “A, muội muội ăn cơm bá vương xong trở lại?” đôi mắt xếch hẹp dài của Lạc Khuynh Quốc lướt qua tia châm chọc, nhếch mi, có hảo ý nhìn Lạc Khuynh Hoàng.

      Mâu trung Lạc Khuynh Hoàng lên tia mỉa mai, khóe môi gợi lên ý cười chút hoang mang, , “Bá vương cơm? ! Ta khi nào ăn cơm bá vương ?”

      “Hừ! Hôm nay người ăn cơm ở Phiêu Hương cư trả tiền, còn muốn để đến lấy ngân lượng ở phủ đại tướng quân , chẳng lẽ phải là muội muội sao? !” Lạc Khuynh Quốc nghe xong Lạc Khuynh Hoàng , mâu trung lên tia oán độc, mắt xếch cóoán hận, thêm vài phần ý tốt.

      Lạc Khuynh Hoàng nghe xong, thần sắc cũng cuống quít, ngược lại là bộ dáng mạc danh kỳ diệu , cười , “lời này của đại tỷ là đáng chê cười. Nếu đại tỷ cũng ta bảo đến phủ đại tướng quân lãnh ngân lượng, vậy sao còn là ta ăn cơm bá vương ? !”

      Lạc Khuynh Quốc tựa hồ ngờ Lạc Khuynh Hoàng như vậy , nhất thời nghẹn lời, đúng là biết trả lời như thế nào , nghẹn lâu mới nghẹn ra câu, “Nhưng là ngươi có trả tiền a!”

      “Ta chuẩn bị trả tiền, lão bản có thu. Cái đó cùng ta có quan hệ gì sao?” Lạc Khuynh Hoàng dùng loại ánh mắt mạc danh kỳ diệu nhìn Lạc Khuynh Quốc, đợi Lạc Khuynh Quốc chuyện, Lạc Khuynh Hoàng lại ý vị thâm trường , “dân chúng phố phường lung tung cũng liền thôi. Đại tỷ thân là trưởng nữ phủ đại tướng quân , chẳng lẽ cũng ăn lung tung như vậy sao? ! Đại tỷ như vậy, là đem thanh danh phủ đại tướng quân phủ ta đặt chỗ nào? !”

      xong lời cuối cùng, cơ hồ muốn có chút nghiêm khắc . Lạc Khuynh Quốc bị khí thế của Lạc Khuynh Hoàng hù cho sửng sốt , hoàn toàn biết nên trả lời như thế nào. Nàng nguyên bản chính là muốn mượn cơ hội này để chế nhạo Lạc Khuynh Hoàng phen, làm sao biết lại bị Lạc Khuynh Hoàng nhàng phản bác, vu cho nàng tội danh lớn như vậy.

      “Làm càn!” Vương U Nhược thấy Lạc Khuynh Quốc bị Lạc Khuynh Hoàng đến á khẩu trả lời được, khỏi phẫn nộ quát, “Khuynh Hoàng ngươi là hơi quá đáng!”

      “Nha? Khuynh Hoàng làm sao quá đáng ? Còn thỉnh Nhị di nương chỉ giáo.” Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên liếc mắt cái nhìn Vương U Nhược, khóe môi gợi lên ý cười nhợt nhạt, thần sắc lạnh nhạt.

      Con ngươi lợi hại của Vương U Nhược nhìn chằm chằm Lạc Khuynh Hoàng, ác độc tươi cười, hỏi, “Ta hỏi ngươi, ngươi hôm nay Phiêu Hương cư, ý định chẳng lẽ phải muốn ăn cơm bá vương sao? !”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :