1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chân tình ngàn năm

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      ']Mình cảnh báo lần nữa nha! Truyện này độ hot rất  cao, các bạn nếu muốn đọc phải suy nghĩ kĩ, vì mình thik nam chính chung tình nên mình mới lạm Chú ý: 20+


      Edit: Quảng  Hằng

      Chương 10

      “ A a a a a......” Kịch liệt xé rách cảm làm cho nàng đau kêu ra tiếng.

      Đầu tiên là chậm rãi rời khỏi chút, ra sức phá tan trở ngại, thẳng đến cự long to cứng của bị vật nữ tính của nàng ấm áp bao phủ mềm mịn như tơ, gắt gao mút chặt lấy,nam nhân trong miệng phát ra tiếng rên rỉ thõa mãn.

      “Trời ạ! chặt, ấm......” Vẻ đau đớn của nàng mặt, bởi vì nàng quá , quá chật, lựa chọn bất động trước , chờ nàng thích ứng tồn tại của ,”Ngoan, đừng dùng sức.” cảm giác được của nàng tiểu huyệt ngừng co rút lại, muốn đem vật lớn của phun ra.

      “ Ngô...... Đau quá...... ra ngoài......”  Khóe mắt nàng rưng rưng ngấn lệ, vươn tay muốn đẩy ra ngoài, bất đắc dĩ lại bị bắt lấy hai tay, đến nổi đỉnh đầu cũng vô phương cố định.


      nghiêng người hôn lên cổ trắng muốt của nàng, “Ráng chịu chút, lát nữa đau.” Đây là chuyện tất nhiên của vào lần ân ái đầu tiên, chỉ có thể đem thương tổn hạ xuống đến thấp nhất.

      Nhưng là, vẫn là khống chế được thân thể của , liên tiếp hướng hoa huyệt ấm áp của nàng thẳng tiến......

      Dạ Thủy Linh nghẹn ngào khóc nỉ non,”A a...... Đừng nhúc nhích...... Đau......” Sao lại đau đến như thế ...... Mặc dù có dục tình đan, thúc giục tình, nhưng vẫn làm cho nàng thể thừa nhận thống khổ, làm cho nàng ngừng vặn vẹo cơ thể,cũng càng thêm kích động dục vọng điên cuồng của .

      Bởi vì nàng là từ phía nam đến sao? Cho nên hoàn toàn giống với nữ nhân phương Bắc , tiểu huyệt cũng có vẻ hơn rất nhiều, hơn nữa phân thân lại so với người bình thường thô to hơn rất nhiều, nàng đương nhiên là thể chịu đựng được, nhưng quản được nhiều như thế .

      “Ta gọi là Xích Nhĩ Đa, nhớ kỹ, nam nhân duy nhất của ngươi .” đột nhiên dùng sức nhấn cái sâu, sau đó tăng tốc nhanh hơn.

      “ A...... Chậm...... Chậm chút......” Nơi đó của nàng vẫn là đau quá, nàng có thể cảm giác được tay nhè nhàng miết chỗ ái ân của hai người, ý đồ giảm thiểu đau đớn của nàng đến mức thấp nhất.

      Xích Nhĩ Đa đầu tiên là chậm rãi rời khỏi, lại dùng lực đâm vào, ngừng khiêu khích, chín cạn sâu, làm cho dưới thân Dạ Thủy Linh bắt đầu kiều run rẩy.

      đau rồi!” Đợi nàng uốn éo vặn vẹo, Xích Nhĩ Đa tà ác rút chính mình ra khỏi , cố ý ở cửa hoa huyệt ướt sũng, dùng đầu nam long của ma sát nhè hỏi.

      “Ách...... Đừng......” Nàng nhíu mày, khát vọng tiến vào.

      “Đừng? Đừng cái gì? Đừng đùa bỡn ngươi như thế !?” buông tay nàng ra , để cho tay nàng leo lên ở cổ .

      “Cho ta...... Ưm a......” nguồn ham muốn vô cùng thống khổ bất chợt ập đến, làm cho Dạ Thủy Linh ngừng ngửa đầu rên rỉ.

      , tại làm tình với ngươi là ai? Ngươi muốn ai?” Nhìn nàng, thân thể hoàn toàn buộc chặt  nhưng vẫn như cũ vẫn nhàng dùng nam căn nhè lướt qua, dao động, cũng chịu thỏa mãn nàng.

      “ Ta...... A......” Thấy cố tình làm khó, môi đỏ mọng củaDạ Thủy Linh ngừng thở ra hơi nóng, đôi tuyets lê cũng vì nàng thở hổn hển mà ngừng run rẩy chuyển động

      “Ngươi...... Ta...... Muốn ngươi......”

      ràng, muốn là ai? Ta là ai?” tay âu yếm nhàng lên bộ ngực sữa mềm mại của nàng , tay kia lại tiếp tục đùa bỡn hoa hạch sưng đỏ của nàng .

      “Ta...... Muốn ngươi...... Xích...... Nhĩ Đa...... Cho ta...... Cầu ngươi......” Bị đan dược tra tấn ở cũng chịu nổi hét lên.

      “Tốt lắm.” vừa lòng đem hai chân của nàng cao giơ lên cao, sau đó đưa lửa nóng cứng rắn của đâm sâu vào hoa huyệt của nàng, ra sức chuyển động, sâu sâu.

      “ A a...... Nhĩ Đa......” Đôi tuyết lê vì chuyển động quá mãnh liệt mà run rẩy kịch liệt, lát nhanh lát chậm làm cho ý thức của nàng dần dần chìm trong mơ hồ.

      “ Muốn ta thỏa mãn ngươi sao!?” Cảm giác mật huyệt của Dạ Thủy Linh co rút ẩm ướt, lại bị mềm mại như nhung tơ ấm áp mút chặt lấy nam căn, khàn khàn .

      ...... Muốn......” Ưỡn cong thắt lưng, nàng ngây ngốc nỉ non .

      ? Hay là muốn?” chăm chú nhìn gương mặt động tình đỏ ửng của nàng.

      “A..... Muốn...... Ta muốn......” Cảm giác được Xích Nhĩ Đa ra vào thân thể chính mình tốc độ càng lúc càng nhanh, mặc cho ngừng tiến lên,trong cơ thể nàng cổ áp lực kia tựa hồ nhanh chóng đạt đến đỉnh điểm.

      thành thực .” Từ giờ trở , nàng phải , mà là nữ nhân của .

      Xích Đa Nhĩ lại điên cuồng đem chính mình lớn xam nhập sâu vào bên trong hoa kính của nàng!

      ...... Cáp a...... A a!” Đây là cái cảm giác gì !? Nàng thể chịu nổi rồi......

      Cuối cùng, dưới va chạm mãnh liệt ngừng, thân mình Dạ Thủy Linh bỗng nhiên cứng đờ, rồi sau đó cả người bỗng chốc như tan ra, luồng khoái cảm chư từng có bỗng chốc vỡ ting như bài sơn đảo hải.mà đến.

      luồng khoái cảm thể nào hình dung được bỗng chốc cuồn cuộn đến như thủy triều, nháy mắt xâm nhập tứ chi của nàng như cơn bão cắn nuốt tàn phá, làm nàng mất toàn bộ ý thức.

      có ý thức, chỉ có thể để mặc Xích Nhĩ Đa ngừng xâm chiếm,  biết nàng lại trải qua cao trào lần thứ bao nhiêu, vẫn chịu buông tha nàng, tiếp tục ở người nàng ra sức âu yếm, đòi hỏi.

      Mãi đên khi cổ họng nàng vang lên tiếng nấc khẽ, đôi mắt tối sầm,cả người ngất , mới may mà buông tha nàng, nghĩ đây là đêm đầu tiên của nàng, nên tạm thời tha cho nàng, bằng chỉ như thế này, làm sao có thể thỏa mãn !

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Edit: Quảng  Hằng

       Chương 11

      Trải qua đêm ép buộc, khi Dạ Thủy Linh tỉnh lại , là gần giữa trưa .

      Bên ngoài phòng sớm có cung nữ giúp nàng chuẩn bị sẵn nước ấm nước ấm, bên trong thùng gỗ còn rải rác những cánh hoa hồng đỏ thắm thơm ngát, để cho nàng tỉnh lại có thể lập tức rột rửa.

      Nàng chậm rãi ngồi dậy, nhìn thân thể nhiều chỗ đầy vết xanh tím, chứng minh tối hôm qua hết thảy đều là , phải nàng nằm mộng......

      Nhiều lúc nàng hy vọng tất cả chỉ là giấc mộng...... Để cho nàng có thể nhanh chóng tỉnh mộng…

      Nhìn giường vẫn còn lưu lại loang lổ vết máu, làm cho Dạ Thủy Linh ngừng ai oán buồn bã, mười bảy năm qua nàng luôn trong sạch, nhưng lại thể nào tin nổi lại bị mất như thế, càng hoang đường là đối phương còn là người cổ đại?!

      Như thế rất tốt, danh phù kỳ thực thành phi tử của  , nhưng mà cho dù như thế, nàng vẫn hề tiêu tan ý định ham muốn trở về, nàng nhất định phải nghĩ biện pháp đào tẩu, nàng mới cần ở lại đây, thời đại Đường triều cái gì cũng có.

      Vừa có máy tính, cũng có ti vi cùng hưởng...... Phương tiện gì cũng có a…..

      Dạ Thủy Linh hạ quyết tâm, nên gắng gượng ngồi dậy nhìn quanh tìm bộ quần áo rách mướp hôm qua che đậy thân thể lại, nhưng hiểu sao hai chận vừa mới đặt xuống đất, bỗng chốc mềm nhũn té sấp xuống chiếc giường mềm mại.

      Đột nhiên phát ra tiếng vang, làm các cung nữ đứng hầu bên ngoài chú ý.

      Hai gã cung nữ hướng vào bên trong sa màn hô, ,” Dạ phi nương nương?”

      Sau lúc lâu, bên trong vẫn có đáp lại, hai cung nữ trực tiếp vào bên trong, nhìn thấy chính là hình ảnh Thủy Linh thân ái hôn lên thành giường.

      Hai cung nữ hoảng sợ vội vàng tả hữu đem nàng nâng đứng lên.

      “ Ngô......” Chỉ cần nàng vừa động, liên lụy đến miệng vết thương nơi riêng tư của nàng .

      Ác! Trời ạ! Nàng nơi đó...... Đau quá...... Chết tiệt thối cổ nhân......

      là rất quá đáng. Dám dùng thuốc kích dục bắt ép nàng vào khuôn khổ, thể tin nổi loại hành vi man rợ như thế này xuất phát từ thời cổ đại.

      “ Dạ phi nương nương thứ tội, nô tỉ đáng chết, để cho nương nương té đau.” Nâng  Dạ Thủy Linh dậy, hai cung nữ lập tức quỳ xuống, sớm bị dọa đến sắc mặt trắng bệch.

      Vương hạ lệnh xuống, bảo các nàng ta chăm sóc Dạ Phi cho cẩn thận, thể có gì sơ xuất, bằng cái đầu cổ các nàng ta khó mà giữ được, là các nàng sơ sẩy, mới có thể để cho Dạ phi nương nương ngã sấp xuống.

      tại là xảy ra chuyện gì? Nàng chẳng qua là cẩn thận chân mềm nhũn, các nàng liên quỳ rạp mặt đất, có cần phải bị dọa thành như vậy ?!

      phải lỗi các ngươi, là tự chính ta cẩn thận, các ngươi mau đứng lên !” Nàng cũng muốn bị giảm thọ.

      Nghĩ Dạ phi nương nương lòng từ bi, cùng các nàng so đo, các nàng thế này mới dám đứng dậy.

      “Đa tạ nương nương khoan thứ.” Hai cung nữ nhàng thi lễ cảm tạ.

      “ Ách...... Các ngươi cần khách khí như thế ! Ta già như vậy, đừng gọi ta là nương nương , gọi ta Thủy Linh hoặc Tiểu Linh là được rồi.” Nàng tự giới thiệu .

      Di? Lời của nương nương kì lạ, nghe Thúy nhi tỷ nương nương vừa tỉnh liền hồ ngôn loạn ngữ, ! Có khi nào bị chấn thương ở đầu ?

      Hai cung nữ nghi hoặc nhìn nhau, trong lòng thầm thắc mắc.

      “Nô tỳ dám, chúng nô tỳ nhóm vẫn là xưng hô ngài nương nương tốt hơn.” Các nàng sao dám gọi thắng danh của chủ tử .

      “Vậy được rồi! Tùy các ngươi.” Ngẫm lại các nàng là cổ nhân, tuy rằng rất là quen, nhưng ý tưởng của người cổ đại khác với tương lai, nên vẫn theo quy cũ của các nàng ta tốt hơn, nên làm khó các nàng.

      “Tạ nương nương.” Dạ phi nương nương là người tốt. Tận đáy lòng của các nàng nghĩ.

      xong, cung nữ vén sa màn lên, người khác đỡ lấy nàng bước ra bên ngoài phòng để tẩy tịnh.

      “ Thỉnh Dạ phi nương nương lau người! Chúng nô tỷ muốn tẩy tóc cho nương nương .” Cung nữ muốn gội đầu cho Dạ Thủy Linh.

      “ Á! Cái kia...... Ta tự mình làm là được rồi.” Nàng ngượng ngùng .

      “ Nô tỳ đến giúp nương nương ! Đây là chuyện nô tỳ nên làm.”

      cần, ta tự mình là có thể , các ngươi đều ra ngoài trước !” Nàng đuổi các nàng ta, bốn đôi mắt nhìn chằm chằm vào nàng, làm sao nàng có thể tắm rửa được

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Edit: Quảng  Hằng

      Chương 12

      Thấy Dạ phi nương nương kiên trì, hai cung nữ đành phải bất đắc dĩ :” Vậy nô tỳ xin cáo lui trước , nếu nương nương có cần gì , cứ việc phân phó nô tỳ.”

      “ Ừm, biết rồi.” Nàng gật gật đầu.

      Huy phất tay, đem hai cung nữ kia đuổi ra phòng ngủ, nàng biết hai bé tuổi đến mười lăm kia, nhất định là Xích Nhĩ Đa gọi tới hầu hạ nàng.

      có người quấy rầy gian mình , làm cho thân mình cứng ngắc của nàng ngâm ở bồn nước mới dần dần thả lỏng, trầm tĩnh lại.

      tay khoát những cánh hoa hồng đỏ tươi trôi lơ lửng, thoang thoảng phát ra hương thươm nhè , cảm thấy áp lực đau đướn dần dần tiêu tán,hơn nữa ngâm mình trong bồn nước ấm áp, làm cho Dạ Thủy Linh thoải mái nhắm đôi mắt lại.

      Nàng từ thích được ngâm mình trong bồn nước ấm áp như thế này,khó được cơ hội hưởng thụ, nàng đương nhiên buông tha.

      Nhiệt khí ở trong phòng hóa thành từng trận sương khói màu trắng , lâu sau, trán nàng xuất lớp mồ hôi, đôi gò má phấn nộn lại đỏ ửng.

      Nhìn thấy cảnh xuân lồ lộ trước mắt như thế này, chuẩn bị bước vào tẩm phòng Xích Nhĩ Đa nhìn thấy, làm cho lâm vào mê hoặc.

      cùng Phó tả sử đàm luận xong việc quân tình, đường tiện ghé qua Xuân Tuyết các nơi nàng cư ngụ, , muốn thuận đường lại đây nhìn nàng, cách đó xa thấy hai cung nữ đứng trước cửa phòng làm lễ thỉnh an.

      Xích Nhĩ Đa trước hết dùng ánh mắt ý bảo các nàng đừng lên tiếng, mới làm cho Dạ Thủy Linh phát tiến vào, đứng cách bồn tắm của nàng xa, im lặng nhìn ngắm, lẳng lặng ở bên thưởng thức cảnh đẹp mê người này.

      Nhắm mắt trầm tư trong lòng nàng suy nghĩ, vì cái gì lại là nàng? Vì cái gì mà nữ tử kia muốn chọn nàng? Người nam nhân xuất trong giấc mộng của nàng là ai? Những câu hỏi liên tiếp lên trong óc nhưng hoàn toàn tìm được lời giải đáp.

      Ai có thể đến cho nàng?! Chuyện hoang đường như thế tại sao lại phát sinh ở người nàng, cho dù nàng ra , cũng có người tin tưởng !Ngược lại còn có thể nàng phát điên.

      Nàng luôn miệng muốn chạy trốn, nhưng nàng có năng lực đến nơi nào!? Nàng ngay cả đến đây bằng cách nào cũng biết, như thế làm sao trốn! Ở hơn nữa người ở đây lại quen biết, làm cho nàng càng cảm thấy vô lực......

      Nàng muốn ở lại đây làm Vương Phi của ta a! ! Cũng muốn giống như trong sách giáo khoa lịch sử, sóng trong cuộc sống giả dối ở hoàng cung, ba ngàn hậu cung, phi tần tranh nhau tranh thủ tình cảm chỉ vì người nam nhân, hợp lại ngươi chết ta sống có gì ý nghĩa!?

      Tục ngữ : Ba ngàn chi sủng thân, nên ba ngàn oán hận thân, tuy rằng nàng tại là mượn thân thể Thiệu Thủy Nguyệt thay “ nàng “ đến hợp thân, ở cung đình của đại Đường .

      Nhưng chuyện này cũng đâu có gì khác biệt?Xích Nhĩ Đa tuy rằng phải hoàng đế, nhưng là có thực lực, hùng bá phương, đứng đâu tộc lớn,Xích Lung quốc có thể cũng đâu thua kém ba ngàn hậu cung của hoàng đế a.

      Nếu ít ra cũng có ba vợ bốn nàng hầu! Nàng mới muốn trở thành người trong số đó ......

      Trầm tư trong suy nghĩ...... Mí mắt của nàng càng ngày càng nặng nề, thân thể tự chủ càng ngày càng chìm xuống, nàng còn lại là hồn nhiên bất giác, ngay cả mũi và miệng của nàng ngập trong nước, trước mắt thấy nàng chết ngộp là lúc, đứng ở phía xa, Xích Nhĩ Đa nhanh chóng vươn tay đỡ nàng dậy.

      đem đầu của nàng nâng lên,” Ngươi làm cái gì!?” Cũng may có phát đến nàng có chút thích hợp, muốn tiến lên xem xét mới có thể đúng lúc đem nàng cứu lên từ trong nước.

      Cố gắng thốt lên tiếng “Vâng?” nàng ngâm nước lâu lắm, làm cho đầu nàng có chút cháng váng mơ hồ, nàng biết là ai chuyện với nàng, nhưng mơ hồ cảm giác được có người dang gì với mình.

      Thấy nàng ý thức đáp lại, Xích Nhĩ Đa tay cầm cánh tay bé của nàng, đem nàng kéo vào lòng, tay còn lại vươn lên bức bình phong lấy cái áo lót màu hồng nhạt, choàng lấy thân mình của Dạ Thủy Linh .

      thoải mái đem nàng đến ngồi ghế, khẽ nhướng mày, nữ nhân này...... Sao lại đến thế!? Chẳng lẽ chưa ăn gì sao?Từ giờ trở quyết định phải dưỡng béo nàng chút, để cho nàng khi cùng hoạt động giường phải hở chút là ngất xỉu, và cũng có thể vì sinh hạ tiểu oa nhi béo tròn mập mạp đáng ….

      ôm nàng về ghế quý phi gỗ lim ở giữa phòng, nhàng đem nàng buông xuống.

      Ở biên cương Phương Bắc này thời tiết nhiều năm băng hàn, cho dù tại là mùa xuân, có tuyết rơi, nhưng nhiệt độ khí vẫn là vô cùng thấp.

      Dạ Thủy Linh nằm ngửa ở ghế quý phi, có sương mù ấm áp vờn quanh, hơn nữa khí lạnh xuyên thấu qua áo lót mỏng manh người xâm nhập thẳng vào bên trong, thần chí cũng nháy mắt thanh tỉnh vài phần.

      Xích Nhĩ Đa thấy vẻ đỏ ửng dị thường mặt nàng biến mất ít, thế này mới lại tà cười :” Ngươi đây là câu dẫn ta sao?” ngồi ở bên người nàng, đại chưởng chế trụ thân thể nàng càng dán sát vào .

      Lý trí trở về Dạ Thủy Linh thế này mới cả kinh nhìn thấy, người trước mắt chuyện cùng nàng đúng là Xích Nhĩ Đa, cảnh giác đứng lên, nhưng cử chỉ này lập tức làm cho lớp áo lót khoác hờ kia lập tức rớt xuống.
      Happyanh, Hale205linhdiep17 thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Tềnh hềnh là có sắc nữa, hai chị gần nhau là xảy ra chuyện, mình ko biết làm sao chỉ có thể cảnh báo các bạn ko đủ tuổi, ko đủ nghị lực, 'mần ơn' giùm mình đừng đọc. Amen!


      Edit: Quảng  Hằng

       Chương 13

      Cảnh xuân tiết ra ngoài, dáng người quyến rũ trắng noãn của nàng hiển ngay trước mắt .

      Buông tay ra,” Sao vậy? Mới nửa ngày thấy, nhanh chóng muốn ta nhìn thấy đến thế sao?” nghiền ngẫm .

      Nàng kéo áo lót che ở trước ngực,” Ngươi...... Này tiểu nhân......” Dám cả gan nhìn chằm chằm vào từng phần thân thể của nàng, nổi giận nàng vung tay đánh vào mặt .

      Xích Nhĩ Đa cũng phải người tầm thường, chiến trường huấn luyện phản ứng thành ra nhanh nhẹn , động tác nhanh hơn bước nắm chặt cánh tay bé của nàng, dùng chính thân thể cường tráng của kiềm chế lấy nàng, làm cho nàng thể phản kháng.

      cúi đầu ở bên tai nàng thổi khí, , trêu chọc tất cả các giác quan của nàng, “Ta cũng đâu có ta là quân tử a?”

      dùng tay kéo cái áo lót mỏng manh vướng bận kia vứt sang bên, nghiêng người xuống đè lên nàng. “ vật mê người.”

      “ A......” Dạ Thủy Linh kinh hô tiếng, đánh mất vật che chở, nàng chỉ có thể dùng hai tay che trước ngực.

      ân ái qua, còn thẹn thùng như thế a!?” Xích Nhĩ Đa dùng tay kéo tay nàng ra, xoa lên bờ ngực ướt át của nàng, ngón cái cùng ngón trỏ bỗng nhiên nắm đỉnh mẫn cảm đứng sững của nàng.

      “ Ngô......” Nàng tự chủ được hút khí, tay bé khoát lên bờ vai rộng lớn của muốn đẩy ra, nhưng khí lực của nàng yếu ớt so với chẳng khác nào châu chấu đá xe.

      cần...... Rất nặng a, mau đứng lên được ......”

      Hô hấp có chút hỗn độn, những sợi tóc ướt mềm mại rối tung vương lên khuôn mặt nhắn của nàng, đẹp đén mức làm cho bất cứ nam nhân nào cũng xúc động

      “ Linh nhi, nàng nhìn ngực của nàng, vừa đỏ vừa cứng, như mong muốn người ta cắn mút, muốn ta sao? Linh nhi, trả lời ta.” nhếch đôi môi mị hoặc lên, cười đầy tà khí .

      “ A...... ......” Nàng xấu hổ, khi cảm giác được bộ ngực của mình dưới đôi mắt tham lam nóng bỏng của dần dần trở nên căng cứng, dâng lên cỗ đau đớn, kỳ dị , phảng phất khát vọng ngón tay thô ráp của tiếp tục vuốt ve.

      Càng cảm thấy thẹn là, giữa hai chân nàng muốn chảy ra dòng ấm áp, nàng có chút thể khống chế, thân thể phản bội nàng,chất lỏng ấm áp lặng lẽ tràn ra.

      ? Nàng là hư hỏng nha!” Đột nhiên, ngón tay tà ác của nam nhân mơn trớn đùi của nàng, chính xác và tinh tế len lỏi vào giữa hai chân nàng tìm được đóa hoa ở giữa hai chân nở rộ , miệng cũng buông tha hé ra cắn mút nụ hoa của nàng.

      “ A...... Ngươi làm cái gì?” Hô hấp trở nên dồn dập, nóng quá...... là khó chịu...... tại sao lại muốn tra tấn nàng như vậy ?

      “ Nàng thử xem?! Linh nhi, nàng biết ta muốn làm cái gì.” nhìn chăm chú vào ngũ quan nàng xinh đẹp, nhưng đầu ngón tay thô ráp kia lại ngừng ma sát đóa hoa của nàng, cố ý đụng chạm đến đỉnh châu tâm mẫn cảm nhất của nàng, hai ngón tay nhàng chà sát….

      “ A! Ngươi...... Aha......” Dạ Thủy Linh tự giác cong người lên, tay bé bất lực nắm chặt lấy áo .

      Trời ạ, nàng nhớ tới đêm qua bị mãnh liệt cuồng nhiệt xâm nhập, hoảng sợ ,” ...... cần...... Cầu ngươi...... Đau......”

      Như là biết sợ hãi của nàng , giọng ,” đau nữa.” hề báo động trước đem của nàng đùi tách ra, chăm chú nhìn chổ sâu kín sưng đỏ của nàng, mật huyệt bên trong.

      Xích Nhĩ Đa đứng dậy, đến bên cạnh bàn, kéo ra ngăn kéo thứ hai, lấy ra bình sứ bằng gốm sứ phỉ thúy hoa văn, sau đó trở lại bên cạnh nàng, lần nữa xâm nhập giữa hai chân .

      Đây là chuẩn bị sẵn cho nàng, nhuyễn ngọc ngưng cao, chất lõng màu trắng sứ, có tác dụng giảm đau tiêu sưng, mở nắp bình, dùng hai ngón tay múc lấy ít thuốc sền sệt, tay trái đem hai chân nàng giơ thẳng lên cao, còn lại tay phải là dùng thuốc thoa nhè âu yếm lên hoa huyệt của nàng.

      “A a...... Buông......” Nàng sợ hãi, biết lại lấy cái thứ gì thoa vào chổ đó, lẽ lại là xuân dược!? Nàng vùng vẫy hai chân đá , nhưng lại thể thóat khỏi kiềm chế từ đôi cánh tay cứng như sắt của .

      “Ngoan, đừng nhúc nhích, như vậy chút nữa đau .” Mát mẻ dễ chịu ngừng tiến sâu vào bên trong mật huyệt của nàng, chưa cho nàng có cơ hội thở dốc, bắt đầu liên tiếp nhịp điệu vào ra.

      “ Nhĩ Đa...... A, a a...... A......” Đây là cái gì? loại cảm giác lạnh lẽo băng lạnh ở hoa huyệt của nàng tán loạn, nhưng dường như cũng đau lắm, ngược lại như có ngọn lửa vô danh dần dần đốt cháy giữa hai chân nàng…

      “ Có phải có cảm giác mát lạnh hay , đó là bởi vì có thành phần bạc hà .” tựa tiếu phi tiếu trả lời nghi vấn trong lòng nàng .

      “Ngô...... Ân, ân......” luồng cảm giác ấm áp mạnh mẽ kiêng nể đánh úp về phía nàng nhanh chóng lan tràn như cỏ dại.

      “Thoải mái ? Linh nhi, ta muốn nàng ra.” trầm thấp hỏi, ngón tay vẫn ngừng gây cho nàng cảm giác tuyệt vời .
      Hale205, Dionlinhdiep17 thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Edit: Quảng  Hằng
      Chương 14
      “ Ưm a...... Thoải...... Thoải mái......” Nàng muốn lắm chính mình cái gì , chỉ cảm thấy thân thể vô cùng khát vọng bám chẳ lấy , bị lấp đầy, bị ma sát nóng bỏng.
      “ Linh nhi của ta , ngươi là càng ngày càng mẫn cảm.” Ánh mắt tối sầm lại, khóe miệng gợi lên tràn ngập mùi vị đoạt lấy .
      Hơi xoay người chút, Xích Nhĩ Đa đem thân thể của nàng xoay ngược lại, để cho tay của nàng bám chặt thành ghế, từ phía sau xâm nhập giữa hai chân Dạ Thủy Linh , dùng sức vặn bung đùi của nàng ra .
      Tiểu huyệt đỏ ửng mê hoặc bày ra lồ lộ trước mắt “Mông vươn cao hơn.” tay lòn duwois thành bụng của nàng, tay kia cầm phân thân căng cứng để ở  cửa vào hoa kính .
      Tư thế này, king người a….,” ...... Ưm......” Tuy miệng kháng cự nhưng cặp mông trắng như tuyết của nàng vẫn vươn cao hơn về phía .
      Phân thân cực đại của ở ngay cửa vào mật huyệt của nàng nhàng trêu đùa ma sát qua lại, thấm ướt chút mật dịch, hề báo động trước vọt vào giữa hai chân nàng , đem phân lớn kia đâm sâu vào trong cơ thểnàng .
      “A a --” Dạ Thủy Linh khắc chế được hét lớn lên.
      Nhanh chóng mật huyệt ấm áp gắt gao bao vây phân thân , vách tường bên trong hoa huyệt co rút từng trận từng trận, làm cho khó có thể kiềm chế được.
      Thắt lưng của Xích Nhĩ Đa thắt lưng dùng sức luật động, ở trong cơ thể của nàng điên cuồng đâm sâu.
      “ Trời ạ! Nàng chặt, thất ấm áp bó sát ta….”Làm cho co rúm đều có chút khó khăn , tay miết lấy viên trân châu của nàng, ngay tại chỗ hai người giao hoan, để cho nàng có thể thả lỏng ít.
      Tay bé bấu chặt lấy lưng ghế dựa,” Aha...... Đừng...... Nga...... Đừng ......” Dục vọng cường tráng của thiêu đốt nàng.
      “Đừng ? Chúng ta làm !” Khóe miệng nhếch lên, Bàn tay to lớn bám chặt cái mông trắng như tuyết của nàng, đột nhiên mãnh liệt xuyên vàomột cái , đỉnh tiến hoa tâm.
      “ a a...... Quá sâu ......” Chỗ ái ân va chạm truyền đến tiếng kích tình làm người ta mặt đỏ , phát, tiếng va đập , cuồn cuộn dứt mật dịch, đem giữa hai chân hai người biến thành ướt sũng .
      Cực nóng nam tính tàn sát bừa bãi bên trong hoa huyệt của nàng tạo nên vô hạn sướng khoái, làm cho Dạ Thủy Linh kiềm chế được phát ra thaanh rên rỉ kiều mị.
      Tiểu huyệt của nàng vừa chật vừa ấm áp, vô hạn khoái ý làm cho nhịn được thở dài.
      Xích Nhĩ Đa đầu tiên là nhàng rời khỏi, tiếp theo lại mãnh liệt tiến lên cái , thủy huyệt rung động, cắn chặt phân thân của .
      “ Linh nhi, nàng quá tuyệt vời......”
      Tiểu huyệt của nàng là ngọt ngào mất hồn như thế , làm cho hận sao thể đem nàng hung hăng nhu ngược trận cho thỏa thích.
      Phân thân của vừa cứng vừa to lại mạnh mẽ, lần lại lần ra vào hoa huyệt ngọt ngào của nàng, khi mau, khi chậm rãi.
      “ A...... A......” Môi đào cất lên tiếng rên rỉ.
      Đôi gò bồng đảo dưới va chạm mãnh liệt ngừng đung đưa, eo của nàng cũng đung đưa theo nhịp điệu chuyển động của , đôi mông cũng tự giác càng lúc càng nâng cao về hướng .
      Xem, huyết khí lại dâng lên, cúi đầu hôn lên đôi mông trắng của nàng , lạc ấn vô số nụ hôn.
      “ Mông của nàng đẹp......” chút nào keo kiệt ca ngợi .
      Nghe lời của , Dạ Thủy Linh trầm mê, lưng cũng cứng ngắc theo , mông của nàng ......
      Này phải của nàng a...... Liền ngay cả bề ngoài xinh đẹp này ...... Thân thể...... Cũng là của nàng......
      “ Ưm a...... ...... phải......” Nàng buồn bực đáp, nhưng ngay lập tức bị dục vọng khuếch trương làm tiêu tan.
      “ Sao lại phải a!? Ngay cả chỗ này cũng rất đẹp......” tách ra hoa huyệt hoa thần hồng nhạt mềm mại, đưa hai ngón tay hương vào bên trong miết .
      “ Ưm...... A a...... Cáp......”
      Cửa tiểu huyệt ngừng co rút nhanh, co rúm lại, Xích Nhĩ Đa hiểu được nàng sắp đạt đến cao trào.
      tay ôm lấy mông nàng, tăng thêm lực đạova chạm , hoa kính sưng đỏ trận buộc chặt, đột nhiên kịch liệt co rút lại.
      “ A nha...... ...... Từ bỏ...... A......” Khí lực như trong nháy mắt bị rút khỏi cơ thể nàng......
      Tới đỉnh cao hoan ái Dạ Thủy Linh khống chế được hét thất thanh.
      Mãnh liệt rung động kích thích phân thân của , sau cú đâm sâu mạnh mẽ, thấp giọng nhất rống, đem tất cả chất lỏng màu trắng nóng bỏng phun vào chỗ sâu nhất bê trong nàng….
      Happyanh, Hale205linhdiep17 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :