1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Gặp Phải Ma Vương Lầm Cả Đời (update c57)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Tối em nhắn chị nha, giờ ko onl lap đc, phải sau 8h mới onl đc

    2. Nhược Vân

      Nhược Vân Well-Known Member

      Bài viết:
      933
      Được thích:
      1,403
      @Hằng Lê Em chi onl dc ban ngay thôi. Chi cứ mail chương cần làm cho em , 1 tuần chắc tối đa em làm được 3-4 chương thôi. [email protected] chi cư mail vo đó ạ.
      Hằng Lê thích bài này.

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 51 : Tâm Đăng kêu gọi


      Edit : NMT 1


      “ Dĩ nhiên là rồi !” Ngửa ổ lên tránh bàn tay của Đường Đường , trong lòng con lừa có chút tức giận .


      Nếu như Hiên Viên Hận Thiên Hoàng tử cũng ! Đại vương tử , tụ xuất , chúng nhận lệnh chạy chịu chết ! Tất cả chuyện này là do Ma vương lãnh khốc mà ra , nhưng giờ phút này , tuyệt thể để cho nhân loại này biết là mình ước gì chết , nếu _____


      Thở dài mộ cái , con lừa giống như vô tình mà lỡ lời : “ Chỉ sợ lần này , họ lành ít dữ nhiều nha !”


      “ Cái gì ?” Trợn tròn mắt khiếp sợ , trong lòng của Đường Đường chợt thoáng lên lo lắng : “ Ngươi vậy là có ý gì ?”


      có gì !” Con lừa nhìn có nhìn Đường Đường , nhưng đối với phản ứng của nàng, trong lòng dường như biết trước như vậy , nàng quan tâm tới nam nhân lạnh lùng đó!


      “ Đừng gạt ta , ta sớm cảm thấy mọi chuyện được bình thường rồi !” Tức giận dậm chân cái , Đường Đường liền quát to lên : “ trách được ngày đó lời của bọn Kiếm có chút kì quái ! Cũng lạ là trong hai ngày này , ta dùng thần giao cách cảm gọi cho bọn họ , mặc kệ là Kiếm hay là Tùy Hỉ , thậm chí ngay cả Thường Say ta đều gọi họ , bọn họ người nào trả lời ta cà . Còn nữa , ngươi xem chụp đèn này ?”


      Khoát tay đem ngọn đèn dầu đưa ra ngoài , Đường Đường chút khách khí lấy tay vỗ vào cây đèn nạt : “ Đèn rách , mau cháy lên !”


      Con lừa liền co rúm lại , nhớ lại cảnh mình bị chân hỏa thiêu vẫn còn thấy sợ , nữ nhân ngốc này muốn làm cái gì đây ?


      bấc đèn màu đen chợt thoáng ra ,đuôi đèn chợt lập lòe chiếu sáng giống như đom đóm , con lừa trừng mắt nhìn hơi rung sợ , hoàn toàn quên mất là mình giả vờ thâm trầm cùng lạnh nhạt .


      Ngày đó biết tại sao loài người có thể mang theo Tâm đèn tới được nơi này nữa , ngày đó biết được thánh bảo Phật giới nhận nữ nhân ngốc này làm chủ cây đèn con lừa cũng ngạc nhiên đến vậy .


      có thể nhìn ra ràng là nhân loại này , nàng biết được kỳ diệu của cây đèn này , thậm chí lai lịch của nó nàng chắc cũng được biết ràng . Như chỉ có hai ngày , hai ngày mà thôi , mọt loài người có tu vi cư nhiên có thể làm cho tim đèn cháy lên được ?


      Có hiểu theo phía nào đó , hoặc là hơn cây đèn đó chỉ là người có tu vi cao mới đạt được trình độ như vậy , hoặc là . . . . . . thể tưởng tượng được mà lắc đầu cái , con lừa muốn tin tưởng loài người lải nhải trước mắt mình là người có tu hành kì quái trăm năm khó gặp trong truyền thuyết .


      “ Thanh Lam ngươi xem !” Đôi tay nâng cây đèn lên trước mắt con lừa , Đường Đường giọng kêu lên : “ Đại thúc !”


      “ Phốc !” Ngọn lửa lay động , ngọn đèn lập lòe tựa như tắt tựa như muốn cháy , ngọn đèn ở trong gió lay động thôi , ngọn lửa dần dần biến thành màu tím lục , mờ mờ ảo ảo .


      “ Đại thúc , nhất định là gặp nguy hiểm !” Cắn môi dưới , trong lòng Đường Đường chợt lo lắng , trong mắt lên quật cường , “ Thanh lam , ta muốn tìm Đại thúc ! cứu ta hai lần , lần này đến lượt ta cứu ! Chỉ cần ai dám làm tổn thương Đại thúc , ta liền _____ ta liền phun lửa đốt !”


      ************** *************** **************


      tiếng gào thét thê lương vang lên , xa xa là tiếng rồng gầm lên , bóng đen từ giữa trung rơi xuống , dưới đất là cái đầu của con hổ lăn long lốc đất , ngay sau đó giống như đá lạnh bốc hơi trong nháy mắt liền biến mất , tiếng động .


      bóng người toàn thân dính máu từ trung xuất , áo thấm ướt máu , tóc bạch kim bị dính vài giọt , lướt qua từ giọt chảy từ người xuống cây kiếm cầm trong tay , như giọt nào chảy xuống mà rơi mặt đất .


      Chính là thanh kiếm kia giống như nhảy ra cắn máu người , người cầm kiếm biến thành La Sát đẫm máu trở thành con thú khát máu trong trời đất bị cầm tù , vô tình bốn phương tám hướng nghe mùi máu mà tiến tới đây .


      “ Oanh” tiếng vang lớn truyền đến , đứng ở trong bóng tối huyết nhân khẽ ngẩng đầu lên , thấy là phá ….! Xem ra năm người kia trừ toàn bộ trận sát chỉ trong trận sương mù dày dặc có dấu hiệu giảm bớt mùi thúi . . . . .
      linhdiep17, quỳnhpinkywindlove_9693 thích bài này.

    4. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 52: Vô Ưu
      Edit: NMT 1


      Trường kiếm vung lên máu vẩy ra khắp nơi, Hiên Viên Hận Thiên chợt hiểu, nếu muốn phá được trận, mình cần phải chém đứt liên kết của hai phái và ma!


      “ Bắc ma, con cháu ngươi là con rùa sao, còn chưa chịu ra đây nữa!” Tiếng trong bóng tối vang lên cực kì tức giận, bóng trắng chợt bay thoáng qua, giống như bầu trời đêm còn sót lại vì sao sáng, nhìn phân biệt đâu là Đông Tây Nam Bắc, chỉ có thể hoảng hốt lo lắng chạy trốn.


      “ Hô ___” Gió lớn nổi lên thổi bay tứ phía, tay nắm chặt trường kiếm, kiếm màu đen giống như con rồng đen chuẩn bị mở mắt, trong nháy mắt vọt tới trước mặt bóng trắng.


      “ Đừng, xin đừng giết ta!” Tiếng thét hoảng sợ vang lên chói tai, ở bốn phía trong tiếng rên rỉ yếu ớt đó, Nặng Lê tuy giọng còn hoảng sợ nhưng trong tay giơ lên tụ kỳ (lá cờ), giọng hơi rung: “ Hiên, Hiên Viên Hận Thiên, Bổn vương có thể cùng ngươi làm khoản giao dịch, chỉ cần người chịu tha cho Bổn vương mạng, Bổn vương lập tức thu hồi tụ kỳ, ngay cả chuyện có thể giúp ngươi gọi chúng cùng nhau đối phó Bắc Phong Ma . . . . . .”


      cần!” Quả quyết cự tuyệt tia hi vọng cuối cùng của , Hiên Viên Hận Thiên đem trường kiếm đặt sát vào cổ họng của vương, lạnh lùng : “ Muốn dùng tính mạng chúng đổi mạng của ngươi?”


      Mắt thoáng qua tia độc ác, hận đến cắn răng nghiến lợi nâng cao cổ, cử động cũng dám, chỉ sợ lưỡi dao bén của cây trường kiếm từng chém vô số chúng cẩn thận cắt rách cổ họng của mình.


      “ Hiên Viên ____không , Ma vương, Ma vương đại nhân! Bổn vương vốn muốn đối địch với ngươi, đều là do tên khốn Bắc Phong Ma kia lừa Bổn vương! ngươi bây giờ muốn thống nhất Ma giới, sau đó xâm lấn qua giới, thậm chí còn muốn xâm chiếm luôn Nhân giới cùng Tiên giới, cho nên Bổn vương mới nhất thời hồ đồ . . . . .”


      tính là hồ đồ!” Trường kiếm cắt vào trong thịt, mũi kiếm lạnh lẽo đem máu tươi nóng bỏng chảy xuống thấm vào mặt đất, Hiên Viên Hận Thiên lạnh lùng : “ Khi cần thiết, Bổn vương có lẽ làm như vậy!”


      Trừng lớn mắt ngạc nhiên, Nặng Lê thể tin là mình chết chỉ mở to mắt nhìn nhìn chằm chằm Hiên Viên Hận Thiên, biết có phải bị lời của làm cho sợ đến vỡ mật hay bị lời làm cho ngu người, cổ họng phát ra tiếng khanh khách, lúc sau cũng ra được câu nào.


      “ Ngươi ___” rốt cuộc khi tìm về được tiếng , Nặng Lê chợt giơ lên tụ kỳ, mặc cho cổ họng máu tươi vẫn chảy ra, trong mắt tràn đầy tuyệt vọng điên cuồng: “Tha cho ta mạng! Chỉ cần ngươi tha cho ta mạng, ta nguyện đem tất cả chúng quy thuận Ma giới, giúp ngươi nhất thống nhân gian _______”


      “ Ầm ____” đạo sấm sét hề báo trước đánh xuống, ánh sáng phía trước là bóng dáng của con mèo , chẳng biết tới lúc nào cũng biết tới được bao lâu, từ màu sắc ám trầm tạo thành màu xám nhạt, màu sắc có chút bi thương.


      “ Ai ____” tiếng thở dài theo gió bay tới, truyền vào trong tai hai người, Nặng Lê quay đầu cả kinh, trong mắt thoáng qua tia sáng oán độc, tiếng gọi thấp vang lên: “Vô Ưu!”


      “Dạ, thần đệ ở đây.” Bóng người dần dần ràng, hóa thành nam tử áo trắng đứng hiên ngang ở trong bóng tối, khuôn mặt hơi giống Nặng Lê, cùng là gương mặt nhu mỵ, cùng là đôi mắt lục lóe lên ánh sáng kì lạ, chỉ là lông mày của Vô Ưu vết đỏ có thể nhìn ràng hơn, giống như cọng cỏ ba lá màu đỏ.


      “Vương huynh, có phải huynh đem tất cả mang sống của tộc đều giao hết vào trong tay của Ma vương phải ?” Gương mặt tái nhợt nâng lên nụ cười mỉm lạnh lùng, Vô Ưu hướng về phía hai người chậm rãi tới, bước chân nhàng từ từ, thể lười biếng.


      “Vậy sao nào?” Hai cặp mắt nhìn vào nhau, Nặng Lê nở nụ cười lạnh lùng: “ Ngươi bây giờ mới tới, là muốn chờ Bổn vương vừa chết liền lên nắm quyền thành vương sao? Hừ hừ, ngươi đừng vọng tưởng! Bổn vương quyết định dẫn đầu chúng quy hàng Ma vương rồi, chỉ cần Bổn vương còn sống, ngươi vĩnh viễn chỉ là vương gia của tộc mà thôi!”





      linhdiep17, Nhược Vân, quỳnhpinky3 others thích bài này.

    5. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 53: Hy sinh huynh
      Edit: NMT 1

      Tiếng thở dài bất đắc dĩ lần nữa lại vang lên, Vô Ưu dừng lại bước chân rồi lắc đầu cái mà cười, trong nụ cười có mấy phần cuồng tứ cùng khinh thường, nhìn Nặng Lê quỳ mặt đất, trong mắt thoáng xoẹt qua tia lạnh lùng cùng tức giận.


      “Vương huynh, ngươi có biết hôm nay là trận đánh ? tộc ta tu hành ngoài ngàn năm mà chúng lại chết gần tới trăm, những quan trưởng lão phụ trách trong mười trận cũng chết hơn phân nửa, còn dư lại mấy người bị thương cũng chính là chết, biết sau khi Vương huynh nghe được tin tức này có cảm tưởng gì?”


      Hai cặp mắt có những suy nghĩ khác nhau, trong mắt Nặng Lê tràn đầy xấu hổ, mà trong mắt của Vô Ưu chỉ còn lại bình tĩnh đến lạnh lùng.


      “Chuyện này, đó là vinh quang của bọn họ!” Cắn chặt răng đến chết cũng nhận là mình sai, Nặng Lê cứng đầu trả lời cho dù mặt đỏ đến mang tai.


      Màu mắt hơi thay đổi, Hiên Viên Hận Thiên cúi đầu lạnh lùng nhìn Nặng Lê cái.


      , phải là vinh quang.” Toàn thân chấn động, Nặng Lê vội vàng lắp ba lắp bắp sửa lại lời : “ Đúng, bọn họ đúng là ngu xuẩn . . . . .”


      “ Xuy ______” Tiếng cười mỉa mai vang lên ở trong gió, Vô Ưu từ bên hông chậm rãi rút ra sợi dây bạc dài tới hai thước, hai chân bước , trong nháy mắt bích mâu chợt tối lại, tiếng lạnh lùng đầy sát ý vang lên: “ Ngươi ngu xuẩn? Ngươi chịu suy nghĩ gì cả làm cho cả tộc lâm vào nguy hiểm chưa từng có trước đó, hơn nữa thể thuần phục dưới tộc của . Chỉ vì ngươi ngu xuẩn luôn tự cho mình là đúng, ngươi lại còn hèn nhát muốn dùng tất cả sinh mạng của tộc để đổi lấy mạng sống của mình ngươi!”


      Tiếng vừa dứt, cổ tay Vô Ưu vung lên, dây xích dài tựa như con rắn bạc trong nháy mắt vọt về phía trước. Hiên Viên Hận Thiên lập tức giơ kiếm ra, dây bạc bị đường kiếm sáng đánh tránh sang bên, bay trực tiếp đánh úp vào người Nặng Lê.


      Kêu đau tiếng, đường kiếm sáng đánh thẳng vào bên trong người, Vô Ưu lấy tay che ngực mà chợt cười. Nhìn dây bạc vòng quanh xác chết nhắm mắt của Nặng Lê liền cười độc ác cùng bi thương, máu tươi từ giữa ngón tay chậm rãi chảy ra, nhuộm lên áo bào trắng thành màu đỏ chói mắt. Cuối cùng Khóa Tâm Ngân cũng phải là đối thủ Đế Thiên kiếm, mà Hiên Viên Hận Thiên, cho đối thủ có cơ hội sống sót.


      “Vương huynh, xem ra chúng ta chỉ có thể nhận thua mà thôi!” Đưa tay nắm trảo trong khí, viên châu tròn sáng từ trong miệng Nặng Lê bay ra, rơi vào trong lòng bàn tay Vô Ưu.


      “ Khụ - -” dòng máu từ trong miệng chảy ra, Vô Ưu chẳng hề để ý chỉ lấy tay lau , lúc để xuống trong lòng bàn tay lại có thêm viên châu hơn lớn đến sáng ngời, hai viên châu cùng lượn quanh bên nhau càng thêm phát sáng.


      Hiên Viên Hận Thiên mặt biến sắc nhìn vào Vô Ưu, kiên nhẫn chờ đợi muốn xem cuối cùng có ý đồ gì?


      “Hiên Viên Đại vương, ngươi cảm thấy ta có tàn nhẫn ?” Nhướn lên lông mày cười tiếng, Vô Ưu môi liền trắng hoàn toàn còn thấy chút máu, “Tự tay ta giết Vương huynh mình, lại cướp Nguyên của .”


      Bích mâu nâng lên nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ, mặt Vô Ưu lên ý ‘thà làm ngọc vỡ chứ cầu xin muốn sống’, “Ta thể nào tha thứ cho khi phải khúm núm thần phục ở dưới chân ngươi, càng thể dễ dàng tha thứ cho khi dùng tất cả mạng của tộc để đổi lấy mạng sống của mình, cho nên ___ta phải tự tay mà giết !”


      Lông mày nhíu lại, Hiên Viên Hận Thiên lạnh lùng nâng lên trường kiếm, Vô Ưu chậm rãi nâng tay phải đánh ra chưởng, nở nụ cười độc ác, hai viên Nguyên trong nháy mắt biến mất vào trong khí. Tụ kỳ nằm ở dưới đất đột nhiên đứng lên, mặt cờ xoay nhanh hơn lúc trước gấp hai ba lần cũng thấy dừng lại.


      Tiếng gió thay đổi thất thường, giống như tiếng thét gần chết của ngàn vạn dị thú. Đất cát bị gió lớn cuồn cuộn thổi lên, tựa như hóa thành rất nhiều lưỡi đao từng đao bay thẳng vào người ma , Đế Thiên kiếm phát ra sát ý, thân kiếm run rẩy dữ dội hòa vào trong tiếng gió rên rỉ khổ sở.


      ********************************************8
      linhdiep17, Xu trầnwindlove_9693 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :