1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Boss, Chỗ Đó Không Thể Cắm Vào! - Cẩm Chanh (Full 60c+Ngoại truyện)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. midnight

      midnight Well-Known Member

      Bài viết:
      430
      Được thích:
      428
      Boss mà biết NB đóng phim kinh dị chắc cả ngày ngửa đầu lên trời cười to mất. Tội nghiệp NB lại bị thím nương gạt :013:
      LạcLạc thích bài này.

    2. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      Nguyên Bảo chơi trò quy tắc ngầm với người ta đâu, chỉ chơi với thôi:yoyo60:
      Ta cứ ngỡ là Boss biết Nguyên Bảo đóng phim kinh dị rồi chớ:yoyo20:
      LạcLạc thích bài này.

    3. xiu lão gia

      xiu lão gia Well-Known Member

      Bài viết:
      294
      Được thích:
      391
      OMG bài này nằm trong mục sắc nữ hài hòa mà
      ta ghét kiểm định :yoyo2::yoyo2::yoyo2:
      bà tác giả có môn bẻ từ giỏi . tks nàng :yoyo12:
      LạcLạc thích bài này.

    4. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      Chương 37
      Editor: LạcLạc
      Beta: Avehil
      Nguyên Bảo biết mình bị Độ Nương chết tiệt gài bẫy, đắng lòng nhìn kịch bản trước mặt, gần như muốn khóc, Chân Tử, Trăn Tử, làm sao nghĩ ra cơ chứ?

      Lặng lẽ rơi lệ trong lòng, nếu tại từ chối chính là nuốt lời, chuyện như vậy làm sao Nguyên Bảo làm được, lật kịch bản trong tay, trong thời gian ngắn ngủi, đột nhiên từ trọng sinh trong kịch bản ngôn tình rồi lại biến thành phim kinh dị khủng bố, đây là thay đổi to lớn cỡ nào.

      Nguyên Bảo còn nhớ tới thế giới trước kia, Trinh Tử[1] là ông tổ của phim kinh dị, thực ra ấy là đáng thương, bị giết chết ở trong giếng, rồi bị đoàn làm phim ăn hiếp.

      [1] Chính xác ở thế giới tại – thế giới thực mà Nguyên Bảo từng sống gọi là Trinh Tử (贞子 zhēn zǐ) là phiên Hán Việt của Sadako. Tác giả chơi chữ ở tất cả các chương, có nghĩa trong thế giới mà Nguyên Bảo xuyên vào Chân Tử là kiểu nhái lại của Trinh Tử ở thế giới thực.

      “Trước tiên về làm quen với kịch bản , khi nào quay chúng tôi thông báo sau.”

      “Vâng, cảm ơn đạo diễn.” Nguyên Bảo rời khỏi đoàn làm phim, càng cảm thấy tương lai của mình bi ai, ma nữ, ma nữ… Vì sao vai diễn của mình lại là ma nữ.

      Chân Tử tiểu thư, tôi chưa bao giờ nghĩ tới có ngày và tôi gần nhau đến vậy.

      BOSS còn lo lắng mình bị dính quy tắc ngầm gì đó, ai dám ngầm Chân Tử chứ, Chân Tử từ TV bò ra cắn chết người đấy. tại Nguyên Bảo dám về nhà, BOSS chắc chắn châm chọc , sau đó khinh bỉ đủ kiểu, Nguyên Bảo đau đầu xoa xoa thái dương, sau đó ngồi xuống cái ghế bên cạnh.

      Đúng lúc đó, đôi giày da màu đen sáng loáng lọt vào mắt , ánh mắt dần dần dời lên, trông thấy đôi chân thon dài, lên chút nữa, thấy gương mặt tuấn tú của…

      “Tại sao lại ở đây?”

      “Tại sao tôi thể ở đây.” Chung Ly ngồi xuống cạnh , Nguyên Bảo lại dịch sang bên, đầy ghét bỏ.

      Chung Ly hoàn toàn để ý, khẽ cười “ nhóc, chúng ta lâu gặp.”

      “Tôi tuyện đối muốn gặp chú.” Nguyên Bảo thèm để ý tới cái liếc mắt của ta, người này là kẻ quái gở, vừa nhìn biết phải là hàng tốt, vừa nhìn biết là nhân vật phản diện trong phản diện, thể làm bạn với người như vậy!

      “Vẫn còn ghét tôi thế à.” Chung Ly khoát tay lên vai , động tác vô cùng tự nhiên, Nguyên Bảo trừng mắt muốn hất cái tay kia ra, nhưng bất đắc dĩ, ta ôm vai rất chặt.

      “Này! Chú làm gì đó!”

      “Làm gì là làm gì!” Chung Ly đột nhiên sáp lại gần, ngón tay thon dài nâng cằm lên, Chung Ly nhìn Nguyên Bảo cười tà ác “ cho biết em từng có tính phúc[2] chưa?”

      [2] Tính phúc là s.e.x

      Nguyên Bảo im lặng, cũng bình tĩnh, bình thản nhìn khuôn mặt ưa nhìn trước mắt “Cháu phải họ Phúc, cháu họ Kim [3], sau này là họ Ngôn, còn nữa, tuổi của chú to bằng bó còn xưng là , chú buồn nôn!”

      [3] Tính phúc 性福(Xìng fú) và họ Phúc 姓福(Xìng fú) trùng .

      Nhưng mà Ngôn Nguyên Bảo, cái tên này hình như hơi kì cục.

      Chung Ly im lặng lúc, sau đó dùng sức bẹo má “Miệng lưỡi sắc bén nhỉ, biết Ngôn Sóc thích ở điểm nào?”

      “Chú được đánh chủ ý lên BOSS!” Vừa nghe đến Ngôn Sóc, Nguyên Bảo hơi nóng nảy “BOSS là của tôi, những người có phận toàn bộ cút hết !”

      Chung Ly cúi đầu cười vài tiếng, nhìn dáng vẻ bé bùng nổ cực kỳ giống con mèo con vô hại, cảm thấy trêu chọc nhóc này cũng rất thú vị, Chung Ly lần nữa bẹo má , vươn tay kéo vào ngực mình “Tôi đổi lại lời, cái tên Ngôn Sóc nghiêm túc đó có điểm nào để em thích.”

      “Vì sao phải cho chú biết.” Nguyên Bảo vùng vẫy muốn thoát khỏi lồng ngực Chung Ly, nhưng có cách nào, sức lực đàn ông rất lớn, cho dù có dùng hết sức cũng lại.

      “Ngôn Sóc phải kẻ tốt lành gì, nhóc như em đừng bị lừa, nếu theo tôi ? Tôi đối xử tốt với em! Chung Nguyên Bảo nghe êm tai hơn Ngôn Nguyên Bảo.”

      “Đừng! Buông tôi ra ! Buông!” Trong lòng Nguyên Bảo rất bực bội, thoát được, dứt khoát mở hàm răng nho , sau đó dùng sức cắn cánh tay Chung Ly, Chung Nguyên Bảo gì chứ chết hết !

      Chung Ly đau đớn hét tiếng, vẫn buông ra, trái lại ôm Nguyên Bảo càng chặt hơn “Tôi cho em biết! Ngôn Sóc phải thứ gì tốt! Tôi có lòng khuyên em thôi, em đừng biết điều!”

      “Chú mới biết điều! Tôi mới cần lời khuyên chó má của chú, Ngôn Sóc là người của tôi, tôi cũng là người của Ngôn Sóc, tôi thích ấy, mặc kệ ấy có phải là thứ gì tốt hay !” Nguyên Bảo kích động quát, cảm thấy BOSS của là người tốt nhất đời, người đàn ông đó xuất sắc như vậy, tốt như vậy. Tuy lúc đối mặt với cái gì cũng , nhưng Nguyên Bảo cảm nhận được người đàn ông ấy dành cả tỉnh nồng cháy cho mình!

      mặc kệ Ngôn Sóc trong phim như thế nào, chỉ biết Ngôn Sóc ở cùng mình, là Ngôn Sóc duy nhất của .

      Con ngươi Chung Ly dần dần sẫm lại, ta cười mỉa “Ngôn Sóc của lòng dạ độc ác, chỉ cần ta nhếch môi liền khiến người ta tan nhà nát cửa, chỉ có mới xem ta là người tốt!”

      “Tôi cho biết, Ngôn Sóc là cầm thú, ta có trái tim, ta chỉ có dục vọng và tiền bạc, ta là cái máy, có linh hồn và quả tim.” Chung Ly biết rốt cuộc mình hận Ngôn Sóc bao nhiêu, ta từng hủy diệt , nhưng chưa hết, Ngôn Sóc còn cho con đường sống, cũng cho Chung gia đường lui, vậy cũng chặt đứt đường sống của Ngôn Sóc.

      Chung Ly chậm rãi buông lỏng Nguyên Bảo, nhếch môi cười xóa sạch tia lạnh lùng ban nãy, cũng muốn xem xem, Ngôn Sóc muốn quyền lợi, hay muốn phụ nữ.

      khi còn trói buộc, Nguyên Bảo liền chạy nhanh như gió, vừa rồi Chung Ly đáng sợ, cho dù là Ngôn Sóc cũng chưa từng có vẻ mặt này, vì vậy mới , BOSS chắc đào mộ tổ tiên Chung Ly mà.

      Nguyên Bảo nhanh như chớp chạy đến công ty của BOSS, lần này người ta dám cản nữa, Ngôn Sóc bây giờ họp, bước vào phòng làm việc của BOSS, sau đó ngồi ghế salon thở phào nhõm.

      Đầu tiên Nguyên Bảo đem chuyện lúc nãy ném ra sau đầu, rồi lấy kịch bản ra: Chân Tử thực ra chưa tính là quá kinh khủng, chỉ là liên quan đến ân oán mấy đời, Nguyên Bảo nhớ khi xem Trinh Tử là lúc 13 tuổi, đó là phim kinh đầu tiên xem, coi xong cũng có cảm giác gì.

      Bộ phim được làm lại ở Trung Quốc và được điều chỉnh so với bản gốc: Chân Tử là khá hiền lành, và bạn trai Viễn Sơn sống rất hạnh phúc, nhưng đạo diễn lại muốn cưỡng bức Chân Tử, cộng thêm người trong đoàn làm phim uy hiếp, trong lòng Chân Tử oán hận rốt cuộc cũng bị kích thích, cũng hoàn toàn bị Tiểu Chân Tử tà ác khống chế, sau đó giết tất cả mọi người kể cả Viễn Sơn, cuối cùng bị người cha hại chết ở trong giếng…

      Phần tiếp theo của câu chuyện căn bản giống như Ringu, Nguyên Bảo xem chăm chú lúc, cảm thấy hơi áp lực, kiếp trước thấy Trinh Tử tiểu thư là người đáng thương, chỉ vì oán hận người quá nặng, sau bị người nhà đề phòng, cuối cùng chết đuối trong giếng, bản thân ấy nào có lỗi lầm gì, có lẽ ấy cũng có thể là người bình thường và có cuộc sống hạnh phúc với Viễn Sơn, đáng tiếc…

      “Về rồi.” Bên gáy chợt nóng lên, chẳng biết BOSS về phòng làm việc từ khi nào rồi ôm , đầu vùi vào gáy , tầm mắt đặt lên cuốn kịch bản đầu gối.

      Nguyên Bảo vội vàng khép kịch bản lại, sau đó mới nhớ tới chuyện vừa nãy gặp Chung Ly, do dự, biết có nên hay .

      “Ừ, làm sao vậy? suôn sẻ.”

      phải!” Nguyên Bảo quay đầu, chạm vào đôi môi mềm mại của .

      Ngôn Sóc hơi sửng sốt, sau đó ánh mắt thoáng qua ý cười, dứt khoát hôn sâu hơn, đầu lưỡi thuần thục mở cánh môi , cả người lướt qua sopha, rồi đặt dưới ghế.

      “Ưm…”

      lần ở đây cũng tệ.” Ngôn Sóc cúi đầu cười, từ từ kéo khóa quần xuống.

      “A… em có chuyện muốn .”

      “Còn có chuyện gì?” Ngôn Sóc cắn xương quai xanh của , sau đó dừng động tác lại “ , chuyện gì.”

      “Em…” Nguyên Bảo ấp úng, dè dặt nhìn BOSS, nếu biết Chung Ly gọi là cầm thú biết BOSS có tức giận . Tuy BOSS đúng là cầm thú.

      “Hửm? Rốt cuộc là làm sao?” Ngôn Sóc nhướn mày, bàn tay to nặng nề ngắt cặp mông vểnh lên của vậy tiếp tục.”

      “Đừng!” Nguyên Bảo lập tức luống cuống, trong phòng làm việc mà làm mấy chuyện này vô nhân đạo “Em là được rồi, ban nãy em gặp Chung Ly!”

      "Chung Ly." Quả nhiên, nét mặt dịu dàng của BOSS trong nháy mắt nghiêm túc, nhìn Nguyên Bảo “Cùng chuyện cái gì?”

      "Cũng gì." Ánh mắt Nguyên Bảo nhàng rời , vừa nhìn là biết là chột dạ.

      hay !” Ngôn Sóc bẹo má làm vậy với em chứ?”

      có, chỉ là… ta nhiều thứ tốt về .”

      “Chuẩn bị xuống tay ở chỗ em à.” Ngôn Sóc cười lạnh, kéo ôm vào lòng, bàn tay to lúc có lúc dạo chơi người “Đừng để ý , biết chưa? thực là cầm thú, còn là mặt người dạ thú!”

      “Có khác sao?”

      "Đương nhiên rồi." Ngôn Sóc mỉm cười “ từ trong ra ngoài đều là cầm thú, còn bên ngoài là cừu, bên trong xấu xa vô cùng, với khả năng của em đến lúc đó bị ăn hiếp còn biết.”

      Nguyên Bảo “…” Ưm, là thế này sao? Tại sao lại cảm thấy có chỗ nào đó đúng nhỉ.

      “Đừng tới nữa.” Ngôn Sóc nhấc Nguyên Bảo lên, rồi đặt ngồi đùi mình, Nguyên Bảo nhịn được ôm cổ BOSS, mới phát quần áo mình đều rơi đằng nào rồi.

      “Cục cưng, cho bé cưng nhé.” Ngôn Sóc hạ thấp giọng, chôn đầu trước ngực , đầu lưỡi ở nơi nào đó nhàng liếm.

      “Ư…” Nguyên Bảo nhịn được bật ra thanh rên rỉ, mơ mơ màng màng.

      “Nguyên Bảo tại còn quá .” Ngôn Sóc đột nhiên nhớ lại lời ba mình , Nguyên Bảo trước mắt thực còn , ánh mắt thỉnh thoảng lộ ra tia mờ mịt, nghĩ đến đứa trẻ còn mang theo đứa bé, khỏi cười cười, loại bỏ ý nghĩ đó trong đầu.


      *****************

      Hôm nay mình năng suất nhỉ :034:

      @Tiểu tinh @thanh thanh @Avehil @chuotanmeo @Mon Ú @lyly @Mục Huyền @Lnmt131 @thomap @Mizuki
      Last edited by a moderator: 3/10/14

    5. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      Thưởng ngàn nụ hôn cho nàng nè <3x1000 :yoyo14::yoyo14:
      LạcLạc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :