1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Quân sinh ta đã lão - Ái ba thụ đích ngư (79 chương + 4PN) (hoan)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. miiupham90

      miiupham90 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,587
      Được thích:
      512
      Chương 45


      Trong đầu tôi bong tiếng: “Nhâm Tây Cố, ở đây làm gì?”


      “Dọn nhà a,” cúi đầu tiếp tục kéo hành lý tới phòng ngủ, bình thản ung dung : “ trả lại phòng thuê, qua đây làm nghĩa vụ giữ nhà cho em kiêm bảo mẫu, đương nhiên, phân nửa tiền thuê nhà trả.”


      Tính tình của Tây Cố nếu ở cùng người khác sợ rằng biến thành hồi tai nạn, năm đó trước khai giảng ba Nhâm lo lắng, rồi chiều theo ý của , ở ngoài khu trường học thuê buồng cho . ngờ người này, trực tiếp tiền trảm hậu tấu trả lại phòng cho thuê tìm tới tôi nương tựa.


      Tôi choáng váng đầu trận, đỡ trán: “Em mình ở quen, hơn nữa phòng cũ của gần trường học hơn, dọn tới làm cái gì, cũng chê cả ngày dính lấy.”


      “Manh Manh,” gọi tiếng, đột nhiên báo động trước đem hành lý tay ném nắm lấy tay tôi kéo vào trong lòng: “Em phải cũng thích sao? Trong lòng em phải là có sao, em phải còn cân nhắc , cho cơ hội biểu sao?”


      Liên tiếp ‘sao’ nện xuống đầu, tôi đại quẫn, nỗ lực nhớ lại trước kia thực hứa hẹn nhiều như vậy?


      lại như chó con, ôm lấy tôi cái trán đầy mồ hôi, cái mũi cao thẳng ở mặt tôi cọ qua cọ lại: “Em đổi ý, muốn nữa?


      Hơi thở nong nóng phun ở mặt, hai cánh tay kia càng lúc càng siết chặt, càng lúc càng chặt…

      Tôi ăn đau, trở tay cho cái bốp vào đầu: “ tại cho quậy, em có chính …” Nghĩ đến La Lỵ vài phút nữa đến, hormone Adrenaline bạo phát xuất ra thần lực giãy khỏi kiềm hãm của : “ lát nữa La Lỵ tới, em trước xuống lầu chờ ấy, có việc gì đừng xuống…”


      Cấp tốc quét mắt qua hành lý của Tây Cố, tôi đau đầu vạn phần, được, tuyệt đối phải đổi chỗ gặp mặt, thể cho La Lỵ vào nhà này.


      “Vừa mới trở về muốn ,” Tây Cố bất mãn cũng muốn theo.


      làm cái gì, đều là chuyện con , đàn ông con trai ở đó vướng tay vướng chân.”


      Nhâm Tây Cố từ trước đến nay đều phải người ngoan ngoãn nghe lời, quả thực là xấu mặt đường đuổi theo tôi xuống, từ sau khi xác lập quan hệ đúng là ném mất mặt nạ, nguyên bản bá đạo, làm nũng, xấu tính… cái cái lại quay về.


      Tôi nửa đường khẩn cấp gọi điện thoại cho La Lỵ hẹn lại địa điểm là quán beefsteak bên phố đối diện, giải thích ngày hôm nay trong nhà bất tiện, mấy ngày nay chưa từng dọn dẹp, nhà bếp loạn thành đống.


      La Lỵ nửa tin nửa ngờ: “Thực ?”


      Tôi vội vàng quíu đít gật đầu: “Lừa cậu làm cái gì, mình còn chờ thưởng thức tài nấu bếp của cậu, lần sau đến lượt mình qua nhà cậu.”


      Nhâm Tây Cố ràng khó chịu, liếc mắt nhìn tôi, bàn tay to gác lên lưng tôi, biểu thị công khai chủ quyền.


      Mặt tôi đỏ lên, tách lại tách ra, chờ La Lỵ chạy tới ấy nhìn chằm vào cánh tay lưng tôi, nhướng mày, hai tay khoanh trước ngực, thầm dùng ánh mắt đục khoét tôi vài cái, chủ động lôi kéo tay tôi lần lượt tìm vị trí ngồi xuống, Tây Cố bị đẩy đến đối diện.


      Mỗi người đàn ông muốn ôm được mỹ nhân về, thuận lợi dung nhập vào vòng giao tiếp xã hội của người , đa phần đều phải trải qua tầng tầng lớp lớp khảo nghiệm của các bạn thân thiết của người mình.


      Bởi vậy tuy rằng mặt Tây Cố vẫn còn đen, nhưng hiếm khi có được nhẫn nại ở lại, nghe La Lỵ giáo huấn bùm bùm.


      được, được, tuyệt đối được,” La Lỵ lắc đầu như trống bỏi, ở trước mặt Tây Cố trực tiếp kéo tôi qua kề tai : “Cậu đến tột cùng là coi trọng cậu ta chỗ nào? Nếu là khuôn mặt, xác thực là cũng có hình có dạng, nhưng như vậy, khẩu vị cậu cũng nặng quá , cái vẻ mặt hung thần ác sát này là đường cuối cùng của cậu? Nếu là cậu nhìn trúng nội tâm, thân tính tình xấu có tiếng này là có thể lừa gạt được cậu? tài năng , người ta đại học còn chưa có tốt nghiệp, tiền , bây giờ cậu ta còn dựa vào ba mẹ nuôi dưỡng, giỏi lắm cũng chỉ là nhị thế tổ,” ấy đường lưu loát, nghỉ thở mà đem Tây Cố từ ngoài vào trong kể lể lượt, tới cùng tổng kết: “Mình Manh Manh, cậu cuối cùng tính toán với người ta như thế nào hả? Cọng cỏ này non có non, nhưng mà là cỏ độc đó!”


      là kề tai , nhưng thanh của La Lỵ tuyệt , tiếng ra cũng rớt, Tây Cố đều nghe được ràng ràng.


      Tôi chỉ có thể bất đắc dĩ kéo ra khóe miệng, lại liếc mắt nhìn Tây Cố trấn an, dưới bàn mũi giầy nhàng cọ cọ chân Tây Cố.


      Tây Cố cầm tay của tôi, hai mắt sắc bén nhìn La Lỵ, thận trọng : “Tôi đối với Manh Manh là nghiêm túc, nếu cùng ấy ở chung, tôi muốn là lâu dài, mai sau tôi làm với ấy, quyết phụ lòng Manh Manh.”


      “Mai sau?” La Lỵ liếc tôi, chỉ tiếc rèn sắt thành thép : “Hai người cũng biết là mai sau, ai biết tới lúc ‘mai sau’ rồi, cậu phung phí thời gian của Manh Manh nhà tôi xong, có thể hay cứ như thế phủi mông rời .”


      “Như vậy muốn tôi chứng minh thế nào?” Tây Cố bình tĩnh .


      “Cậu tại lấy cái gì có thể chứng minh?” La Lỵ mắng câu, tuy rằng bình thường rất là tiểu bạch, nhưng tới thời khắc mấu chốt ngoài bề ngoài xinh đẹp khôn khéo ra còn làm cho người khác cảm thấy khí tức cường đại: “Cậu nhìn cho ,” dứt lời, ấy giơ ngón trỏ ra nâng cằm tôi, quay trái quay phải biểu diễn trước mặt Tây Cố, “ nét đẹp nội tâm , ấy vừa khó chịu vừa trầm, nhìn sắc đẹp này , thực là xuất chúng gì cho lắm, khả ái , bỏ vô nồi nấu lại lần nữa may ra có khả năng, tiền tài , cũng là thường thường bậc trung, sau cùng đến tài năng… còn muốn tôi tiếp tục kể ra? Có thể trong tiềm thức cậu có bệnh luyến tỷ… A , là luyến mẫu?”


      La Lỵ…


      Tôi thầm nuốt hận, này cũng quá độc ác . Nhìn ấy còn dự định nắm mặt tôi tiếp tục lải nhải, tôi ra tay phủi ngón trỏ của ấy, rút mặt về.


      “Đừng ầm ĩ,” La Lỵ cuối cùng nghỉ thở, quay đầu, nhìn khuôn mặt quắt queo của tôi: “Làm sao vậy?”


      Tôi u oán : “Tổn thương tự tôn.”


      ấy phì cười: “Cậu cũng làm mình thất vọng quá.”


      Tây Cố cũng quản ấy là mắng chơi hay là bóng gió, trực tiếp : “Tôi chứng minh, trong vòng năm tôi chứng minh công khai ra ngoài.”


      Nghe vậy tôi cũng kinh ngạc nhìn , chứng minh cái gì? làm sao chưa từng nhắc qua với tôi.


      “Công khai?” La Lỵ : “Cậu muốn công khai như thế nào, công khai cho ấy bị người ta đâm sau lưng sao? Hay là công khai cho ba mẹ cậu tiếp nhận Manh Manh?”


      “Vấn đề này tôi cùng Manh Manh qua,” Tây Cố gặp chiêu tiếp chiêu, tiếp tục : “Ba mẹ tôi bên này do tôi giải quyết, để cho ấy chịu oan uổng…”


      tới về sau, hai người trực tiếp bỏ tôi qua bên, La Lỵ từng cái từng cái liệt kê ra ràng, hoàn toàn đem tôi miếng đậu hủ non trong nhà chờ xử lý, Tây Cố cũng khó có khi nổi bão toàn bộ quá trình kiềm nén tính xấu, trừ khi bị khiêu khích sát khí bốn phía, ngoài ra thái độ vẫn thành khẩn lừa gạt người già trẻ .


      La Lỵ chỉ thiếu điều viết biên nhận, qua loa tổng kết mấy quy tắc lớn, sau khi nhiều lần xác nhận nếu như Tây Cố làm được những quy định đó chuẩn làm lỡ tuổi thanh xuân của tôi, nhanh chóng rời khỏi.


      Thức ăn bàn sớm nguội lạnh, tôi nhìn La Lỵ câu câu gõ nhịp, phải là cảm động, chỉ là ấy vẻ mặt mong chờ Tây Cố nhanh chóng vi phạm cái trong số đó lập tức khiến cho cuốn xéo, thái độ mong chờ đó rất chói mắt, gân xanh trán Tây Cố giật giật, gần sắp nổ tung.


      La Lỵ tuy rằng thần kinh thô, nhưng khí tức của Tây Cố cường đại vượt quá người thường, thời điểm trước giây Tây Cố bạo phát, ấy rốt cục ý thức được tình thế ổn, lắc đầu thở dài: “Aiz, thanh niên bây giờ làm thế nào mà tính nhẫn nại lại kém như vậy…”


      Trong mắt Tây Cố tâm tình tiêu cực đường kéo lên, tôi thuộc về đối tượng bị phê phán, lặng lẽ ở dưới mặt bàn đá cái.


      La Lỵ mắt sắc, sau khi hít hơi đứng dậy, thình lình quơ lấy tôi, bất đắc dĩ : “Aiz, quên , quên , dong dài với cậu nữa, những lời lẽ tầm thường này cậu cũng phải biết, mình là tự mình gây rối liều mạng ở đây diễn mặt đen, chỉ hy vọng sau này cậu hối hận.”


      Trong lòng tôi ấm áp, đáng tiếc ấy đứng tôi ngồi, cái quơ này mặt tôi vừa lúc bị ép vào bộ ngực rầm rầm rộ rộ của ấy, thiếu chút nữa hít thở thông.


      Sau khi quơ xong ấy lại quay sang Tây Cố sặc tiếng: “Đừng để tôi phát cậu khi dễ Manh Manh nhà tôi, bằng cái gì tôi cũng làm cho ấy triệt để đoạn tuyệt với cậu.” Lúc này mới xòe tay, trở mặt quay về hướng tôi vô cùng thân thiết : “Manh Manh, cậu tiếp tục ăn , mình trước.”


      “Phần của cậu còn chưa đụng đũa vô nữa.” Làm sao lại gấp như thế?


      “Chồng mình thúc giục quá, phải về cùng ấy ăn.”


      Cơm chiều giải quyết xong tôi với Tây Cố bộ trở về.


      từ lúc La Lỵ vẫn trầm mặc, ra khỏi quán cũng là đường thẳng, lưu lại cho tôi bóng lưng.


      Qua đường lớn rốt cục dừng lại, yên lặng cầm tay của tôi, mười ngón giao nhau.


      Đèn xanh nổi lên.


      nắm tay tôi qua vạch đường, vóc dáng rất cao, khớp xương ràng mạnh mẽ, ánh chiều tà chiếu vào mấy tòa building cao ngất hai bên đường, nắm lấy tay tôi qua những bóng râm của các tòa nhà, bóng dáng của thỉnh thoảng tại những khoảng bị che đậy đè lên cái bóng của tôi, hiểu sao lại ra luồng cảm giác an toàn khó có thể hình dung.


      Tây Cố trầm mặc cùng tôi hết đoạn, rốt cục cúi đầu mở miệng: “Em có phải cảm thấy rất vô dụng hay ?”


      ra cuối cùng vẫn là để bụng cùng bất an.


      Tôi cho rằng với tính tình của chút nào cố kỵ cướp lấy thứ mình muốn: “Nếu như em nghĩ như vậy, có đúng hay quấn quít lấy em?”


      “Em nghĩ cũng đừng nghĩ !”


      Màn đêm buông xuống, Tây Cố rất thức thời đến phòng bên làm tổ, có qua quậy tôi.


      Chờ thêm tuần sau đêm đó, trước khi ngủ ở phòng khách gọi tôi, Tv còn mở, thanh lẫn lộn ở trong đó, có chút chân .


      “Làm sao vậy?”


      chỉ chỉ lọ thuốc đỏ ở bàn: “Ban ngày chơi bóng đụng phải, vết thương ở sau lưng, với tới.”


      ở nhà luôn mặc áo may ô, phía dưới là quần ngủ, hoặc là quần jean baggy.


      cao quá, cúi xuống thấp chút.” Tôi cầm bình thuốc đỏ nhón chân đứng ở đằng sau.


      nghe lời lại sô pha nằm úp xuống, mái tóc rối bời nghe lời vểnh lên, nghiêng đầu nhìn tôi: “Nhanh lên chút.”


      Tôi cắn môi, ánh mắt dừng ở cái áo may ô lưng, trước tiên nắm vạt áo vén lên


      Phần lưng phơi nắng đều đặn thành màu đồng, từng tấc tấc lộ ra, cơ bắp căng chắc khi đầu ngón tay tôi vô ý chạm vào giật giật, giống như là bị ủi nóng, tôi nhanh chóng rút tay về.


      mở mắt ra, khuỷu tay chỉ lên nửa người , biểu tình vẫn là dạng bình tĩnh thậm chí mang theo chút biếng nhác, nhưng dục vọng trong mắt hề che giấu chút nào, như là mãnh thú thích ăn thịt người.


      “…, hay là tự làm …” Tôi để bình thuốc đỏ xuống, đêm đầu thực rất thê thảm, giờ đầy đầu tôi đều là —— trốn.


      vô tình, phải với tới sao,” bàn tay trực tiếp túm lấy, sét đánh kịp bưng tai đem người ôm đến trong lòng, hai mắt nhìn thẳng chằm chằm vào tôi: “Em chạy cái gì?”


      Nhất thời tôi thấy mình như thịt thớt, tùy thời bị cắt ăn vào bụng, hai tay nắm thành quyền chặn giữa hai người, đẩy ra bộ ngực bắt đầu dán vào: “Em… Mấy ngày nay, có tiện.”


      “Kinh nguyệt của em nên kết thúc từ trung tuần rồi.” Nhâm Tây Cố vậy mà so với tôi còn hơn, cúi đầu ở bên tai tôi mổ miếng: “Mấy ngày trong chu kỳ sắc mặt em tốt như vậy, tính tình cũng gắt gỏng hơn.”


      Trong nháy mắt ngôn ngữ của tôi vô hiệu, ở bên tai tôi cúi đầu cười, thân thể vận sức chờ phát động, để tôi đùi: “Đừng, đừng như vậy…”


      “Sợ đau?” đem đầu chôn ở trước ngực tôi, tay trái vén váy ngủ tôi lên, mãi lên tới bên hông: “ lại thử chút, lần này đảm bảo làm em đau.”


      được… , Tây Cố đừng, ưm…”


      Gối lười cùng gối ôm sô pha bị quét xuống mặt đất, áo may ô bị vứt lên bàn trà, đệm tựa cũng bị quay rớt xuống phân nửa…


      Trong đầu tôi linh quang chợt lóe, tôi thở hồng hộc lại đẩy ra, trước khi bổ nhào trở về kịp : “Bao đâu? có chuẩn bị hay ?”


      Thân thể bỗng dưng cứng đờ, tôi rốt cục thở phào nhõm, kiên trì: “ có bao cho làm!”


      cụt hứng ngã vào người tôi, dường như thái sơn áp đỉnh: “Có thể thương lượng …”


      “Việc này đâu thể thương lượng là được,”tôi oán hận đẩy đẩy ‘đại nam nhân’ người, “La Lỵ là bài học kinh nghiệm tàn khốc…” Còn phân nửa lời thoại tôi chưa ra, La Lỵ trước khi lên xe còn có thể mua vé bổ sung, nhưng tôi sao? tại tôi căn bản kiếm ra vé, còn gặp phải tình huống vào đầu như vậy còn ra thành cái gì.


      ngây người chịu leo xuống khỏi người tôi, đè bên tôi lúc lâu, nỗ lực bình phục dục vọng, đợi thở dốc từ từ bình ổn, buông tôi ra, từ phía sau tôi tóc gáy dựng thẳng.


      Tránh được mùng 1 tránh khỏi 15, sáng sớm ngày hôm sau Tây Cố chạy mua hộp Durex.


      Gian nan cùng thực nghệ thuật thân thể hết nửa tháng, ban ngày tôi còn phải chạy nghiệp vụ, lại tuổi trẻ tinh lực dồi dào, quả là khó sống.


      Vì vậy gia quy điều thứ nhất rất nhanh hợp thời sinh ra:


      Gia quy điều : Trừ chu kỳ sinh lý ra, mỗi tuần ba năm sáu là thời gian vận động cố định, thời gian còn lại người vi phạm chém tha!


      — BY Hác Manh.




      Chương 46


      Sinh hoạt lần nữa về quỹ đạo.


      … Hay là trở về, tôi quay đầu nhìn chút đồng hồ báo thức, lay tỉnh bé trai bên cạnh: “Tây Cố, nên rời giường rồi, sáng nay có tiết học.”


      Nhưng mặc kệ là chệch đường ray hay là loại trở về khác, từ nay về sau sinh mệnh của tôi cũng phải dung nạp .


      Cúi đầu nhìn ánh nắng mai xuyên thấm đường nét trẻ con của , tôi nghĩ tôi rốt cục trốn khỏi trận ma chướng này. có thể tới cuối cùng hay , nếu tới cuối, bất luận kết cục ra làm sao, cũng là do tôi lựa chọn, đây tất cả đều là tôi tự tìm.


      “Manh Manh,” Tây Cố nửa mơ nửa tỉnh, cau mày xoay người chặn tôi ôm ngang, đầu tóc rối bời nhắm vào trong lòng tôi ủi ủi, tránh né ánh nắng sớm chiếu vào trong phòng: “Cho ngủ thêm tí…”


      “Đừng quậy nữa.” Tôi giãy dụa đẩy đầu ra: “Em còn phải làm đây…”


      bất mãn sáp mặt đến: “Vậy hôn cái rồi …”


      Tôi hôn cái: “ đánh răng rửa mặt cho em, được trễ giờ học.”


      “…Sặc, dữ.” lẩm bẩm, cuối cùng cào sơ mái tóc, miễn cưỡng mở mắt ra.


      Tôi ôm chăn ngồi dậy, phía sau nổi lên trận cảm giác mát mát, Nhâm Tây Cố bàn tay chống mặt, đối diên phía sau tấm lưng trần của tôi huýt sáo hơi, tôi quay đầu lại liếc cái, trực tiếp quấn chăn xuống giường, nhặt lên áo ngủ tối hôm qua bị thô lỗ vứt tới cửa.


      “Manh Manh, quần lót đâu?”


      “Tự quăng đâu còn biết sao.” Tôi đưa lưng về phía , nghe lục tà lục tục xuống giường, cơ thể trần trụi ở trong phòng tới lui.


      “Nhâm Tây Cố!” Tôi ném cho cái quần cộc, thực chịu nổi trần trùng trục lúc lúc ở bên cạnh.


      lấy ngón tay gảy lên cái quần, chẳng biết xấu hổ mà giương cao khóe miệng: “Em cũng phải chưa thấy qua.”


      Tôi nể mặt, trực tiếp đem tiểu quỷ đáng chết này đá vào nhà tắm.


      Làm bữa sáng qua loa, vách tường dán thời khóa biểu to, buổi sáng có hai tiết, tôi đều dùng bút đỏ để đánh dấu, mỗi khi đến ngày lại kéo rời giường.


      Trong phòng tắm tiếng nước chảy rào rào: “Tây Cố, xong chưa vậy, chỉ còn có 10 phút.”


      Từ phòng tắm truyền ra tiếng bài bác rầu rĩ: “Thỉnh thoảng muộn chút cũng có gì đáng ngại.”


      “Nhanh lên chút cho em.”


      Ngày hôm nay tôi phải ra ngoài tìm gặp khách hàng, thừa dịp Tây Cố ăn sáng thu dọn đầy đủ công văn với tư liệu, tay tôi cầm là bách khoa toàn thư, đem các vấn đề cùng lý do khoái thác mà Lâm tổng – tổng giám đốc kinh doanh có thể đưa ra ở trong đầu yên lặng diễn luyện lại lần.


      Giai đoạn trước đó chuẩn bị thu thập tư liệu đến nay làm khá đầy đủ, lòng tôi vẫn có chút sức mạnh, quyết định chính thức đăng môn bái phỏng.


      Lần đầu tiên tiếp xúc với đơn hàng lớn là quảng cáo mở rộng phố mua sắm, tôi tin rằng bỏ công mài đao đốn lầm củi, chuẩn bị tốt là khởi đầu của thành công.


      “Em xem cái gì?”


      Tư liệu trong tay đột nhiên bị rút , Tây Cố ở phía sau tôi quét mắt qua tư liệu vài lần: “Lâm tổng?” niệm niệm ngân nga tiêu đề tổng kết tư liệu: “Chuyên ngành học, thích hứng thú, Case phụ trách gần nhất, án lệ phân tích từ trước tới nay… Em tra ràng như thế làm cái gì?”


      cuối nâng lên, là khó chịu tôi quan tâm tới đàn ông khác.


      ta là khách hàng lần này.” Tôi túm tư liệu về tiếp tục vùi đầu ôn tập.


      vươn ngón tay cố sức chỉ chỉ vào mấy chữ “Chưa kết hôn” mặt tờ giấy : “Còn cố ý đánh dấu chưa kết hôn?”


      Tôi đẩy tay ra: “Chưa kết hôn với có gia đình đương nhiên cần phải tra xét, nếu như có gia đình, em có thể từ phía vợ ta đả thông quan hệ, ví dụ như tình trạng thân thể cùng phương diện công tác gần nhất của vợ ta…” Thấy người sang bắt quàng làm họ là nghệ thuật quan trọng nhất, khi bạn hiểu biết ta càng nhiều, như vậy trọng tâm câu chuyện chung lại càng nhiều, cự ly kéo lại càng gần.


      đến phân nửa tôi thu miệng lại, nhìn lại đồng hồ trước mắt, đẩy giục Tây Cố: “Còn mau , muộn giờ rồi.”


      Tây Cố nhấc ba lô lên vai cúi đầu ở mặt tôi vội vã mổ cái, lúc này mới rời .


      Trước khi ra cửa gọi điện thoại : “Xin chào, tôi là Hác Manh ở công ty MXM, xin chuyển tiếp đến phòng làm việc của Lâm tổng.”


      thư ký có chuyển tiếp, lãnh đạm hữu lễ : “Xin hỏi có hẹn trước với Lâm tổng , tìm Lâm tổng có việc gì?”


      Trong khoảng thời gian này bị từ chối khéo e rằng vô tác dụng, mấy lời nhờ vả mềm dịu bọn họ cũng quá quen, mấy lời mất mặt mũi đó tôi dùng cũng có hiệu quả, vì vậy liền tặng thêm khẩu khí đặc biệt nhấn mạnh.


      Tôi trực tiếp đem những lời vừa ban nãy lập lại lần thứ hai: “Tôi là Hác Manh ở công ty MXM, xin chuyển tiếp đến phòng làm việc của Lâm tổng.” Chiêu này là tiền bối trong phòng chỉ dạy, lời này ra phải đủ sức lực, kiêu ngạo hò hét, tám phần mười thư ký bởi vì lo lắng đắc tội tới nhân vật tai to mặt lớn mà chọn lựa thỏa hiệp.


      Thế nhưng vị thư ký này giống như trâu, kiên trì: “Lâm tổng có ở đây, tại ấy họp.”


      OK, đây là đối đáp xã giao, tôi coi lời ấy, vẫn như cũ cường thế : “ với Lâm Diệu, tôi là Hác Manh ở công ty MXM.” Vừa vào đầu nêu thẳng tên đích danh của CEO ám chỉ quan hệ song phương đơn giản, thay đổi thế tiến công nhân tình.


      nhân viên thư ký rốt cục chần chừ giây, “Lâm tổng…”


      Tôi lập tức rèn sắt khi còn nóng nắm chủ quyền: “Xin hỏi xưng hô với thế nào?”


      “Tôi họ Vu.”


      Tôi thả giọng: “ Vu đúng , lần này tôi tìm Lâm Diệu chủ yếu là vì tiến thêm bước trao đổi về dự án mở rộng khu phố mua sắm, sau đó tôi còn muốn đem kế hoạch cùng phương pháp khai thác bàn bạc lại, việc này thể chờ lâu. Nếu phải gấp, tôi cũng muốn làm khó dễ tiểu nương đâu…”


      Tôi trực tiếp đem ấy làm đối tượng chỉa mũi nhọn vào đầu, vừa đấm vừa xoa.


      Chiều hướng ấy hơi buông lỏng chút, tổng cộng lèo nhèo hết gần 20 phút, điện thoại rốt cục chuyển tới chính chủ.


      Đến khi chuyển đến tâm tình đặc biệt gian nan, lòng tôi hạ xuống yên, đợi đến khi đầu điện thoại bên kia vừa tiếp, tôi nhanh chóng : “Lâm tổng, xin chào, tôi là Hác Manh ở công ty MXM.”


      Đầu bên kia chỉ là câu nhàn nhạt: “Xin chào.”


      “Là như vầy, lần này điện thoại cho ngài chủ yếu là…”


      “Là phương án mở rộng khu phố mua sắm đúng ,” ta nhanh chậm , trái lại còn có lòng dạ thảnh thơi hỏi: “ vừa rồi mới cùng thư ký của tôi chuyện bao lâu?”


      “…17, 18 phút .” Làm sao vậy?


      “Cũng tệ lắm, là trong thời gian ngắn nhất đột phá vòng vây của tháng này,” trọng tâm câu chuyện của ta lan man.


      Tôi nỗ lực chuyển vô đề tài chính: “Nếu Lâm tổng biết ý đồ đến của tôi, vậy xin hỏi tại ngài có thời gian , tôi ở đây có bản kế hoạch, ngài có thể xem bản vẽ hay là tôi gởi email cho ngài? 40… , sau 30 phút nữa tôi đến, ngài có thể xem sơ lần, nếu là có bất cứ vấn đề gì tôi có thể trước mặt giải đáp.”


      nghe lâu ta hơi khó chơi, trong lòng tôi chuẩn bị tốt bị cự tuyệt cùng qua quít cho có lệ, tùy thời chuẩn bị tốt trả lời lại lý do từ chối.


      ngờ, ta lại gây ngạc nhiên, dứt khoát: “ cần gởi, trực tiếp tới .”


      Tư tưởng kiên quyết, tôi trực tiếp đón xe như gió bão tới dưới lầu công ty bất động sản Thịnh Thế.


      Ở trước quầy thông báo với bé tiếp tân tiếng, các ấy chỉ mạch mỉm cười xin chờ, tôi chờ gần đủ tiếng mới thuận lợi nhìn thấy thư ký Vu của Lâm tổng.


      “Xin lỗi, đợi lâu.” ấy dẫn tôi đến ngồi xuống sô pha ở phòng tiếp khách, đưa tôi ly trà, áy náy : “Lâm tổng tại họp, tiện cho lắm, mời chờ cho lát.”


      Khóe miệng tôi co quắp, còn chờ?


      Hơn nữa mượn cớ họp này cũng quá chuyên nghiệp , đây đâu phải là mở vài cuộc họp liên tục?


      Thấy ấy xoay người muốn tôi vội vàng gọi lại, đưa trở qua khuôn mặt tươi cười, đem phương án đưa cho ấy: “Xin chuyển giao cho Lâm tổng, ấy nếu như bận đợi khi nào ấy ra giao cho ấy .”


      “Vậy ?”


      “Tôi chờ chút, sao. Tuy nhiên tôi cũng lo lắng có thể hay đợi được, cho nên trước hết giao phó cho , Vu.” Cuối câu quên nhấn mạnh tên ấy, cho ấy tôi nhớ kỹ nàng, tăng mạnh ý thức trách nhiệm. Trong lòng cũng chuẩn bị tốt trường kỳ kháng chiến, nhìn ta lần thứ nhất giơ gậy giết oai, tôi cũng chỉ có thể biểu thành ý, vẫn là chờ đợi.


      hồi chờ này đơn giản, cơm trưa cứ như thế từ trong đáy lòng thầm hộc máu trôi qua.


      Mắt thấy kim đồng hồ gần tới 3 giờ chiều, 5 giờ 30 phút bọn họ mới tan tầm. Thư ký Vu vẫn như cũ nhìn thấy tôi đói bụng ngồi chờ cũng có vài phần băn khoăn, cách mỗi giờ lại đưa vào nước uống, ràng ám chỉ tôi hôm khác quay lại.


      “Lâm tổng chưa họp xong sao?”


      Thư ký có chút xấu hổ : “Là như vầy, Lâm tổng họp xong còn phải đến kiểm tra trường công trình trọng yếu, thực xin lỗi, Lâm tổng trong khoảng thời gian này quá bận… Nếu , có lẽ nên hẹn lại ngày khác với Lâm tổng?”


      sao đâu,” tôi phất tay, đây là chuyện liên quan đến tiểu nương nhà người ta, tôi đương nhiên cáu kỉnh phát lên người ấy, nhấc túi xách quên nhắc lại lần: “ Vu, phiền chờ khi nào Lâm tổng quay về đem tư liệu chuyển giao cho ngài ấy giúp tôi.”


      Thư ký Vu : “Đó là nhất định.”


      “Đây là danh thiếp của tôi,” tôi đưa cho ấy danh thiếp: “Mặt là điện thoại của tôi, có chuyện gì có thể liên hệ tôi.”


      Thấy ấy tiếp nhận danh thiếp, tôi lại lộ ra nụ cười khiêm tốn, ra cửa lớn.


      Thở ra hơi dài, tôi xoa xoa vẻ mặt cứng ngắc ôm bao tử tìm quán ăn gần nhất. Làm việc này bị khinh bỉ là tất nhiên, chỉ là ai trời sinh có thể người chịu nhịn, mấy năm nay cũng phải gặp qua vũ nhục so với trận này càng nghiêm trọng hơn, nhưng cảm giác nghẹn khuất vẫn như cũ còn trong ngực, cũng vì thói quen mà mất . Nhưng đây là cuộc sống, ngoài trừ càng bị đàn áp càng dũng mãnh, còn có thể làm sao?


      Trong lòng oán thầm chửi bới là chuyện, tuy rằng ngày hôm nay vô công phản lại, nhưng lúc này đến gần thêm vòng kế hoạch thăm hỏi, tôi cứ kiên trì làm tốt tiếp tục chuẩn bị thờ ơ bị người ta sập cửa vào mặt.


      ngang qua tiệm cháo, nhớ tới Tây Cố dạ dày tốt, tôi mua về phần cháo củ từ, quyết định chút nữa cho ăn bồi bổ.


      Lịch học của tôi so với càng thuộc hơn, buổi chiều chỉ có hai tiết đầu, lại có thói quen sau khi tan học chơi bóng rổ giờ, hiếm khi hôm nay rảnh rỗi, tôi tính toán thời gian, quyết định trực tiếp đến trường học tìm .


      Xe dừng trước cửa trường, các học sinh ra vào, trước khi bước vào xã hội họ đều thỏa thích hưởng thụ đoạn thời gian thoải mái cuối cùng, tôi mang theo túi xách thân đồ công sở nghiêm cẩn ở giữa đám nữ sinh váy ngắn, T- shirt lớn tiếng cười đùa ngang qua, mặt các bé ấy thanh xuân dào dạt càng làm cho người ta thấy có chút chói mắt.


      Tôi đột nhiên có phần sợ hãi, chần chờ đến phòng bảo vệ hỏi xem nên đến sân bóng rổ như thế nào.


      Mọi người rất nhiệt tình: “ cứ thẳng về phía trước, thấy cái căn tin thứ hai quẹo sang bên phải, ở phía dưới lầu thực nghiệm.”


      Tôi nhất nhất nhớ kỹ: “Cảm ơn.”


      Người bảo vệ nhìn túi túi tay tôi: “Aiz, là tới tìm em trai sao.”


      Tôi quanh co trả lời, nắm chặt túi vội vàng hướng về phía sân bóng rổ tới.


      Cách sân bóng càng gần, dọc theo đường mấy cậu thanh niên mặc đồ chơi bóng ngồi sân liên tiếp ghé mắt hồ nghi, ở đây hợp với tôi, giày cao gót bó chân có hơi đau.


      cần bỏ sức tìm kiếm, tôi hầu như liếc mắt nhìn thấy Nhâm Tây Cố giữa sân mặc đồ chơi bóng màu xanh đậm.


      Tây Cố đưa lưng về phía tôi, cúi đầu dường như cùng ai chuyện phiếm.


      Tính cách khó ở chung có tiếng, ai có dũng khí như thế?


      Tôi hiếu kỳ xê dịch về phía bên phải vài vị trí, rốt cục nhìn thấy bao phủ dưới bóng dáng cao to của Tây Cố ——


      Sở Kiều.


      đoạn thời gian rất dài, ấy xuất trước mặt tôi, tôi hầu như gần quên tồn tại của ấy. Lúc này Sở Kiều ngửa đầu, khuỷu tay vô cùng thân thiết đụng vào thắt lưng Tây Cố, cười đưa cho bình nước suối.


      Nhâm Tây Cố nhận lấy, ngửa đầu sảng khoái rót xuống, trán mặt đều là mồ hôi…


      Khi thấy Sở Kiều cầm khăn tay nhón đầu ngón chân bắt đầu vì Tây Cố lau mồ hôi ,tôi đứng bật lên, hóa ra mỗi ngày đều cùng lưu lại chơi bóng với Sở Kiều?


      Được, tốt lắm, xem ra thân thể khỏe mạnh.


      Cháo củ từ?


      Tự tôi ăn!

    2. miiupham90

      miiupham90 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,587
      Được thích:
      512
      Chương 47


      Nhìn thấy tôi trước tiên là Sở Kiều đứng đối diện với tôi.


      Ở dưới tầm mắt sáng quắc của tôi Nhâm Tây Cố hề có cảm ứng.


      ấy nở nụ cười, nhàng chỉ chỉ Tây Cố, cằm hướng về phía tôi ra hiệu.


      Tây Cố theo phương hướng ấy ám chỉ quay đầu lại, giây phút nhìn thấy tôi bỗng dưng ngẩn ra, hai mắt trong nháy mắt sáng lên.


      “Manh Manh ——“


      cũng quan tâm từ giữa sân chạy hai ba bước đến khán đài, trong lòng tôi có vài phần nghẹn khuất, đối với hình ảnh vừa mới nhìn thấy còn có tiêu tan, nhưng tại Tây Cố như vậy kiêng nể gì chạy tới, trước mắt bao người, tôi cũng tiện cùng phát giận.


      “Em hôm nay sao lại đến được.” người nóng hôi hổi, mặt giấu được vui mừng.


      Tôi thản nhiên ; “Kết thúc công việc trước thời gian, cho nên qua xem.”


      kéo tay của tôi: “Em chờ hồi, sau khi kết thúc trận bóng này cùng nhau về.”


      “Chị Hác Manh, hiếm khi chị đến đây nhỉ.” chuyện Sở Kiều cũng đến, người ấy cũng là đồ chơi bóng màu vỏ quýt cùng kiểu với Tây Cố, bên trong là áo lót ngực màu đen, vóc dáng ấy rất cao, đồ thể thao rộng thùng thình tôn lên hai chân thon dài rắn chắc, cảnh xuân ngay cổ áo như như , nhìn liếc mắt cực kỳ thanh xuân động lòng người.


      Tôi thầm xiết chặt túi xách trong tay, đây là… trang phục tình nhân? Quả là quá sức phẫn nộ rồi.


      Nhâm Tây Cố lôi kéo tôi lên khán đài tìm chỗ trống đặt xuống mớ túi xách cùng vật vặt cạnh chỗ ngồi, hai bên cạnh ngồi ít nhóm năm nhóm ba : “ đến nửa tiếng là xong rồi, rất nhanh trở lại.”


      Có người ngoài, tôi nỗ lực khộng cho giọng điệu quá mức ngượng ngạo: “Em có việc, về trước.”


      “Làm sao vậy?” Tây Cố lại cực kỳ mẫn cảm: “Làm sao lại đột nhiên tức giận?”


      có.” Tôi ngoài cười nhưng trong cười kéo ra khuôn mặt vui vẻ.


      Tây Cố nhăn mày, nhìn chằm chằm tôi trầm mặc chỉ trong chốc lát, đột nhiên lạnh lùng : “Quên , đánh nữa. Chúng ta bây giờ về.”


      Tôi tránh khỏi tay : “ nên làm gì làm .”


      cầm cổ tay của tôi, nhíu mày: “Em rốt cục làm sao vậy?”


      Mặt mày đè thấp trước sau như sát khí bức người, mấy bé sinh viên ngồi bên cạnh vốn cười cười cũng bị dọa đến, lén lút ngậm miệng, duy nhất bất biến là Sở Kiều còn bảo trì được nụ cười, ấy huých Tây Cố: “Bày cái khuôn mặt thối gì vậy, khó có khi chị Hác Manh đến chuyến, cậu hung dữ cái gì.”


      Nhâm Tây Cố nghiêng đầu nhìn Sở Kiều cái, thoáng hòa hoãn giọng điệu, nhưng vẫn nắm lấy tay của tôi buông: “Có cái gì vui em , đừng hơi tí là . Chuyện gì gấp như thế, chờ có mười phút cũng chờ được?”


      Người đến người , Tây Cố lại cứng rắn lôi kéo tôi, mấy ánh mắt tụ lại có thể sáng bằng đèn pha.


      Trong lòng tôi buồn bực thành đoàn, hết lần này tới lần khác từng trường hợp cũng cho tôi phát tác vẻ mặt, nếu cứng ngắc nữa lại quá khó coi, cuối cùng tôi mặt biểu tình xách hộp cháo củ từ ngồi xuống, hề hé răng.


      Người vốn cao hứng mà đến, tâm tư tôi ra cũng muốn mất hứng mà về.


      Tây Cố cùng Sở Kiều lần nữa trở lại sân bóng, lúc này đây, ai cũng hiểu là tâm tình Tây Cố rất kém, là tiền đạo, liều chết xung phong tấn công đoạt rổ, động tác bao hàm phát tiết tức giận, phía đối địch dám chính diện PK phòng thủ.


      Sở Kiều là nữ sinh duy nhất sân, con đánh bóng rổ đại đa số có chút ưỡn ẹo khó có thể chơi, tư thế của Sở Kiều lại cực kỳ tự nhiên xinh đẹp, mỗi cái quay đầu, ánh mắt tràn ngập sức lôi kéo, sau đầu tóc đuôi ngựa cột cao cao, động tác phối hợp với Tây Cố cực kỳ ăn ý…


      ấy rất chói mắt.


      Tôi phải thừa nhận.


      người xuất sắc như vậy có cùng chí thú, hợp nhau làm hồng nhan tri kỷ, Tây Cố có dao động?


      Tôi dám khẳng định, nhưng muốn tôi khóc lóc ồn áo với Tây Cố, chỉ trời trách đất muốn từ nay đoạn tuyệt tất cả qua lại với Sở Kiều…


      Có ý nghĩa ?


      Sở Kiều, có nghĩa là có phụ nữ khác, thời gian tới còn hơn 10 năm, ngày sau mỗi người phụ nữ tiếp cận với tôi đều phải ầm ĩ phen sao? Hay là dứt khoát mang trói buộc trong thế giới của tôi, cho tiếp xúc với tất cả phái nữ khác? Như vậy rất thực tế, mà bản thân như vậy, có phần quá thảm thương.


      Tiếp qua tới ba năm, tôi 30, Tây Cố mới bước ra xã hội.


      Chờ tôi 40, lại mới chính trực tráng niên, 33 tuổi, là thời kỳ người đàn ông tỏa hương nhất…


      Khi đó tôi còn muốn tiếp tục cùng ầm ĩ, cho phép cùng bất luận người phụ nữ nào qua lại, cả ngày lo lắng nằm trong tầm mắt tôi… Tôi quả quyết bóp nát suy tư, hề tiếp tục nghĩ nữa, đột nhiên có chút sởn gai ốc.


      “…Chị là, chị của Nhâm Tây Cố sao?” do dự, giọng nữ vang lên bên tai.


      Tôi lấy lại tinh thần, phát là mấy chờ trước ở chỗ này, "Có chuyện gì?"


      Gọi lại tôi chính là nhắn xinh xắn, ấy đỏ mặt, chóp mũi khẩn trương hơi xuất mồ hôi, bên cạnh bé tóc ngắn mực khuyến khích ấy, "Bạn sợ cái gì, ..."


      Lòng tôi mơ hồ có chút hiểu được, tự giác nắm chặt lòng bàn tay.


      quanh co chỉ chốc lát, người bạn bên cạnh nhìn nổi nữa, trực tiếp thay ấy hỏi, "Rất mạo muội hỏi chút, xin hỏi Nhâm Tây Cố có bạn ? Bình thường cậu ấy rất khó tiếp cận, cho nên tất cả mọi người lắm tình trạng của cậu ấy ra làm sao, chị cũng thấy đấy, " ấy so vai lui lại bé xinh xắn bên cạnh, trong lòng hiểu ra hướng về phía tôi cười cười, "Cho nên mạo muội hỏi chị vấn đề này."


      Tôi dừng lại, gật đầu.


      Mặt bé thoáng chốc buồn bã, nhưng vẫn lễ phép tiếng, "... Cảm ơn."


      Bạn ấy cố sức vỗ vỗ bả vai , "Như với bạn Nhâm Tây Cố tám chín phần mười cùng Sở Kiều ở chỗ, như vậy cũng tốt, lần sau đổi ..."


      Chẳng biết xung động nổi lên từ đâu, tôi đối với hai người xa lớn tiếng , " phải là Sở Kiều!" Bạn của Tây Cố phải Sở Kiều ——


      Là tôi!


      Các nhóc bị dọa cái, kinh ngạc quay đầu lại.


      Tôi thở sâu, miệng mở ra, nhưng câu 'Là tôi' kia, lại hiểu làm sao phun ra được.


      Tầm mắt chiếu xuống sân bóng rổ, Sở Kiều cười to, lúc Tây Cố cú ném vào rổ nắm chặt nắm tay nhàng chạm vào , trang phục cùng kiểu dáng, động tác cùng ánh mắt ăn ý mười phần...


      Tôi tiến thêm bước, giày cao gót dưới chân lanh lảnh "Cộp" tiếng, vừa vặn bộ đồ công sở bao bọc lấy hai chân tôi.


      Tôi nhìn thiếu nữ nhảy lên tỏa sáng dưới sân bóng, lần đầu tiên ý thức được thời gian bản thân trôi qua là đáng sợ cỡ nào.


      Năm tháng tuổi hoa sáng lạn kia, vô pháp đuổi theo.


      Tôi chính là thất vọng khó chịu, vì sao ở khoảng thời gian tôi tươi đẹp nhất, thể gặp gỡ như bây giờ?


      Tiếng chuông vang lên kết thúc trận đấu, Tây Cố cùng Sở Kiều sóng vai về hướng tôi.


      người Tây Cố mùi mồ hôi xen lẫn hơi nóng, buồn bực lên tiếng, mực kéo tôi về phía cổng ra.


      "Aiz, Tây Cố, đừng gấp như thế, còn sót đồ nè!"


      Sở Kiều đuổi theo, tay xách theo chiếc túi được đóng gói thiếu chút nữa bị quên ở chỗ ngồi, "A, hình như là đồ ăn."


      Tây Cố "Ừ" tiếng, sắc mặt vẫn như cũ tốt, tay vẫn giữ lấy tôi, tay kia mang theo ba lô, có tiếp nhận lấy.


      Sở Kiều nâng túi lên, cười , "Mình đến xem chị Hác Manh đưa tới cho Tây Cố bữa tiệc lớn gì."


      Tôi xoay mạnh người lại muốn tiếp nhận cái túi từ trong tay ấy, "Là thứ gì vậy..."


      ấy thấp giọng hô tiếng, biết là cố tình hay vô ý, khi ngón ngón trỏ tôi vừa mới chạm vào viền túi tay Sở Kiều bỗng nhiên buông lỏng, thoáng chốc quai túi bị buông ra chiếc túi rơi xuống đất, cháo củ từ rơi vãi khắp nơi...


      Tôi rốt cục hối hận ngày hôm nay vì sao lại muốn đến đây.




      Chương 48


      Tây Cố hiểu được.


      Đối với Tây Cố mà , bởi vì bạn của cẩn thận làm đổ chén cháo mà nổi bão phải là chuyện mà Hác Manh tôi làm.


      ngờ tôi tuổi tác lớn như thế, so với phụ nữ bình thường càng bao dung , càng lương thiện hiểu ý người, hoàn toàn lòng dạ hẹp hòi?


      Tôi tại làm gì?


      Tôi nhìn lại bản thân, túi công văn, giày cao gót, đồ công sở, xung quanh đồ thể thao, giày chơi bóng, cặp sách.


      Giống như vào nhầm nhà xấu hổ, giống như mang đôi giày vừa chân.


      Tôi có phần công việc có thu nhập cao, tướng mạo tính nết cũng tệ, vận đàn ông tuy rằng đỏ nhưng là đứt đoạn qua... Như vậy, giờ phút này tôi đến tột cùng là vì cái gì phải nghẹn khuất chịu đựng, giấu diếm tự ti, khổ sở mà nhìn?


      Vì cái gì tôi muốn làm cho bản thân trở nên hèn mọn như vậy.


      Là bởi vì thứ tình chết tiệt thể tránh được này?


      Tôi thu hồi tay, thản nhiên , " bé, nhẫn nại của chị lớn đây cũng có mức độ. Tôi lúc bằng tuổi còn rất hồn nhiên đó."


      Sở Kiều cúi đầu xin lỗi kinh ngạc nhìn chằm chằm tôi, miệng vẫn như cũ , " xin lỗi, chị Hác Manh chị hiểu lầm , em phải..."


      Tôi chán muốn chết cắt ngang ấy, "Đổ cũng tốt, đỡ phải cho tên nhóc biết điều này ăn, làm phiền ngài nha."


      Tây Cố thầm cầm tay của tôi, tán thành đè thấp giọng, "Manh Manh."


      Tôi dùng lực mạnh chút, tránh khỏi tay Tây Cố, túi xách kẹp vào người cồm cộp cồm cộp bước nhanh rời .


      Đằng sau lưng Sở Kiều lần nữa lẩm bẩm mấy tiếng thực xin lỗi thực xin lỗi hỗn tạp với lời khuyên giải an ủi của Tây Cố, tôi càng nhanh, muốn lại nhẫn nữa.


      Tây Cố cứ lưu lại chầm chậm an ủi , trò khôi hài này tôi tham dự.


      Gần đến cổng trường đột nhiên bên hông căng thẳng, bất thình lình bị từ đằng sau hung hăng ôm lấy.


      Tây Cố rốt cuộc bỏ Sở Kiều qua bên, đường đuổi đến.


      thở gấp chặt chẽ ôm tôi buông tay, "Manh Manh, em cuối cùng muốn làm gì?"


      Cuối cùng muốn làm gì?


      đường trở về tôi với dưới áp suất thấp vào siêu thị mua đồ ăn, ở phía sau cùng tôi mua hàng, mặt lạnh suốt cả đoạn đường ra vào.


      Bữa tối ai cũng có tâm tình làm, tuy rằng mua đồ ăn, nhưng cuối cùng vẫn là ở quán cơm rang dưới lầu đóng gói hai món canh.


      thân mồ hôi khó ngửi, cơm nước xong tôi giục tắm rửa.


      Tuy rằng còn trong chiến tranh lạnh, nhưng Nhâm Tây Cố chỉ nhìn tôi cái, sau khi ăn xong ngoan ngoãn cầm quần quần áo vào nhà tắm.


      Tôi trực tiếp ôm tài liệu quay về giường, cặn kẽ nghiên cứu lại tư liệu điều tra về Lâm tổng.


      Tình phải là toàn bộ cuộc sống, tôi nghe trong nhà tắm tiếng nước chảy ào ào, tuy rằng nhớ tới tâm tình hỏng bét, nhưng mà chuyện nào ra chuyện ấy, tình trường thất ý tôi cứ an ủi bản thân nghiệp đắc ý. Hôm nay vô công mà về, ít nhất tôi nên vì ngày mai mà sắp đặt kế hoạch cho tốt.


      Tây Cố ra lập tức vào phòng, ra tôi với ngay từ đầu là phân hai gian phòng, thế nhưng từ lúc dọn vào ngày đó vẫn biết xấu hổ ở lại trong phòng tôi.


      Tôi thấy tắm xong rồi, quay đầu lại tủ quần áo muốn lấy đồ lót tắm rửa.


      Tây Cố từ lúc vào nhà bắt đầu có mở miệng, rên tiếng đứng ở cạnh tủ quần áo của tôi, tôi tránh ra , đơn giản đứng sát , coi như có cái người này, cúi người tự lấy quần áo của mình.


      Đột nhiên sau lưng ấm áp, Tây Cố dán sát lưng tôi nhàng bao bọc tôi, thiếu niên sau khi tắm rửa xong mang theo hương bồ kết nhàn nhạt cơ thể nong nóng bao bọc lấy. vóc dáng rất cao, tôi chỉ gần đến ngực , bởi vậy khi tôi cúi người ôm lấy thân ảnh gần như che đậy toàn bộ thế giới của tôi...


      cúi đầu, nhàng hôn hôn cổ tôi, có loại vuốt ve an ủi khó có thể .


      Phụ nữ là sinh vật cảm tính, hành động này mang theo chút thương tiếc gần như xóa hơn phân nửa tức giận của tôi.


      Tuy nhiên, cũng chỉ là gần như.


      —— bởi vì giây tiếp theo mở miệng tôi chỉ muốn đem nhét vào khe biển Mariana.


      "Chúng ta bởi vì chút việc này mà cãi nhau sao? ra Sở Kiều cũng phải cố ý, Manh Manh, em làm sao lại trở nên so đo như thế."


      Tôi thay đổi?


      Trở nên so đo?


      Thân thể tôi cứng đờ, lạnh mặt tránh khỏi tay ra ngoài.


      thả, giãy dụa dứt khoát kéo tôi lật lại, lưng dựa vào tủ quần áo đối diện .


      Tôi quay đầu nhìn , nắm cằm của tôi cằm đem mặt quay qua, "Đừng quậy, ngay từ đầu chúng ta phải rất tốt sao, em nên tranh cãi với như vậy."


      Tôi nhăn mày, đẩy tay ra, " đến bây giờ còn biết là vì cái gì?"


      ngược lại dứt khoát, đơn giản ràng nắm đúng điểm chính, "Sở Kiều."


      Tôi hai tay khoanh trước ngực, lại , "Là vì Sở Kiều thế nào?" Trọng điểm gốc rễ là vì tô cháo củ từ bị vứt kia.


      Tây Cố lẳng lặng nhìn lại tôi, mặt mày dần dần lạnh xuống, "Em hoài nghi với cậu ấy?"


      Tôi lắc đầu, " có." Tây Cố tính tình rất kiêu ngạo, từ lúc ban đầu cùng tôi qua lại đến giờ, tôi biết có khả năng lừa dối.


      Nâng tay lên xoa lên khuôn mặt trẻ tuổi tuấn tú, tôi nỗ lực đưa ra lý tính ngày thường, từ từ , "Em tức giận là vì thái độ của . Tây Cố, coi em là bạn của , mà phải là hầu có thể cho mọi thứ khi cần? có đứng ở lập trường của em thay em suy nghĩ , mỗi ngày tan học cùng Sở Kiều chơi bóng rổ, phóng túng cho ấy cùng thân cận, thậm chí còn cùng với ấy mặc trang phục tình nhân... Tây Cố, em phải thánh nhân, em cũng ghen tị, em cũng bất an, em..."


      Còn chưa có xong đột nhiên đem tôi ôm chặt, vui mừng đuôi lông mày, cúi đầu ở miệng tôi dùng sức hôn, " ra là ghen tị!"


      Tôi là bị tức chết, " phải là vì ghen!"


      , "Mỗi ngày tan học chơi bóng rổ là thói quen phải là vì cậu ấy, từ lúc sơ trung là như thế này. tại với cậu ấy cùng đại học, từ cũng chơi cùng chỗ, Sở Kiều học bóng rổ, muốn chỉ cho, sao cũng được. Về phần em trang phục tình nhân cái gì, là vì đồ thể thao là với cậu ấy cùng mua ở tiệm chuyên bán, cho nên kiểu dáng cùng kiểu... Đối với cậu ta em cần phải ghen, cá tính Sở Kiều như giống như con trai, cũng coi cậu ấy là phụ nữ."


      Tôi vẫn còn nghẹn khuất, "Cho dù như vậy, chẳng lẽ bên người chỉ mình Sở Kiều, cũng nên dính với ấy?" ấy đến tột cùng có cái gì đặc thù, làm cho đối xử khác .


      "Sở Kiều tính cách tùy tiện, người cũng hào khí, giống mấy ẻo lả khác, khi mới quen cậu ấy còn xén tóc ngắn, còn tưởng rằng cậu ấy là con trai, hai người còn đánh qua trận, sau lại mới biết được Sở Kiều là nữ ,tuy nhiên hình thức ăn ở vẫn thay đổi, rập khuôn toàn mấy lời châm chọc, cậu ấy cũng giống người khác sợ , cũng hơi tí là khóc khi bị mắng vài câu, đề tài hợp nhau, tính tình dần dần cũng giống , trực tiếp coi Sở Kiều như em, ở chung cần kính nể, cũng thẳng thắn." Tây Cố có thói quen ra việc riêng của mình, nhưng đêm nay là cố ý bộc bạch.


      với Sở Kiều cũng có sáu bảy năm giao tình, trừ bỏ tôi ra, tính nết như tiểu bá vương, chỉ có Sở Kiều dám tiếp cận , dám cùng làm bè bạn. Nếu có tôi ở đây, bọn họ coi như là thanh mai trúc mã, cuối cùng người được chọn đứng bên cạnh Tây Cố, có lẽ nhất định là tôi đâu.


      "Em biết hai người giao tình sâu đậm, nhưng chẳng lẽ chỉ có mình ấy là bạn?" Tiếp tục nhẫn nại cho ấy tiếp cận, tôi thể cam đoan về sau nhẫn công của mình có thể tốt như vậy.


      " đến em vẫn là tin ?" Tây Cố xoa xoa cái trán, "Manh Manh, em muốn với cậu ấy hoàn toàn đoạn tuyệt qua lại?"


      Tôi cũng có chút mệt mỏi, "Ít nhất, cũng cùng Sở Kiều bảo trì chút khoảng cách được ? Người biết còn tưởng rằng bạn của ấy, mà phải là em."


      "Như vậy em muốn làm như thế nào?" Tây Cố cũng dần dần nóng nảy, " cũng hy vọng có thể công khai quan hệ của chúng ta, nhưng lại phải em chính miệng phải che giấu sao."


      " tại còn học, thời cơ căn bản thích hợp." Tôi nhăn lại mày, " có công việc, tại em công khai, nghĩ ba mẹ em như thế nào? Nếu muốn cùng chỗ, em cũng hy vọng có thể tận hết khả năng nhận được ủng hộ của người trong nhà."


      Nhắc tới cái này, Tây Cố khỏi giận dữ, "Vậy lén giấu , làm cho bọn họ tiếp tục an bài đối tượng thân cận cho em sao!"


      Tôi đột nhiên đẩy ra, môi ngập ngừng, sau khi trầm mặc vài giây thản nhiên , "... Em muốn 27 tuổi, vội, bọn họ làm sao có khả năng vội? Chờ có thể làm, em 30."


      sửng sốt hạ, cũng trầm mặc theo.


      Tôi khom người cầm lấy quần áo bị gác lại tại bên, rủ mắt muốn từ bên người ra ngoài, bất thình lình , ở phía sau tôi đột nhiên mở miệng.


      "...Em có phải bắt đầu hối hận rồi hay ?"


      Tôi dừng dừng bước chân, có trả lời.


      Ngay từ đầu chỗ dựa mỏng manh.


      Lúc ban đầu là cái mâu thuẫn , ầm ĩ đến về sau, vấn đề phơi bày ra càng ngày càng nhiều.


      Ngày hôm sau hai người ngoài mặt dường như vẫn tốt lắm, nhưng trong lòng chúng tôi đều biết , hạt giống tên là "Khúc mắc" bắt đầu mọc rễ nẩy mầm.


      Lòng tôi rầu rĩ đau nhức, nhưng vẫn bắt buộc bản thân phấn chấn lên, tập trung tinh thần vào công việc.


      Ngày đầu tiên bị thờ ơ sau đó đừng nóng vội tiếp tục khiêu chiến, bình tĩnh tạo thời kỳ giảm xóc, bằng quá mức dây dưa làm cho người ta tâm sinh phản cảm.


      Tôi thừa dịp trong thời kỳ giảm xóc ngay cả tư liệu thân thích bạn bè của Lâm tổng đều lưới bắt hết.


      Mỗi người đều có lộ ra mạng lưới quan hệ, khi tôi đường tìm hiểu tra được bạn học sơ trung của ta rốt cục thư thái nở ra nụ cười.


      Lục Độ Gian từng đưa ra lý luận, bạn cùng bất luận người lạ nào thế giới, khoảng cách nhân số ở giữa vượt qua sáu người .(Lục Độ Gian là tên bộ phim tựa gốc là Six Degrees of Separation.)


      Tôi chạm chạm vào cậu bé ảnh chụp chưa thoát khỏi vẻ ngây thơ ——


      Chung Ý
      Hale205, milktruyenkytart_trung thích bài này.

    3. miiupham90

      miiupham90 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,587
      Được thích:
      512
      Chương 49


      Từ lúc thường trú ở Thượng Hải liên lạc với Chung Ý cũng dần dần phai nhạt.


      Hai bên đều có công việc, trừ bỏ ngày lễ ngày tết thỉnh thoảng trở về cùng Chung Ý tụ tập chốc lát, bấm ngón tôiy tính toán thời gian, có chút hổ thẹn.


      Khụ... Tuy nhiên bạn bè dùng để làm gì? Chính là khi cần lấy ra bóc lột. Khó khi từ Lâm tổng móc ra sợi dây nối đến Chung Ý, thể nào dễ dàng buông tha.


      Tôi ngó mắt qua đồng hồ báo thức, đêm nay qua 10 giờ, ngẫm lại cuộc sống về đêm của Chung Ý muôn màu muôn vẻ, tôi hít hơi, quyết định vẫn là chờ ngày mai tái chiến.


      Hai năm qua đến chức vị của Chung Ý cũng là thăng rồi lại thăng, cõi lòng tôi tràn đầy oán niệm, còn làm tổ trưởng , biết đến khi nào mới có cơ hội bò đến chức chủ quản... Có lẽ, cơ hội của tôi ở ngay trước mắt.


      Tôi vuốt ve tư liệu của Lâm tổng, bàn về tư lịch và có thể lực, nếu như tôi lần này có thể bắt lấy cái hợp đồng lớn này, có Beata nâng đỡ, trong kỳ tranh cử này hẳn là có thể chen lên .


      Sống lâu như vậy,cũng phải là tấm lòng ham mê danh lợi của tôi chọn lựa lúc này bùng nổ, chẳng qua là...


      Tôi quay đầu dấu vết nhìn về phía Nhâm Tây Cố dựa ghế sô pha xem NBA.


      Giữa nam và nữ, trong tình dù sao vẫn có bên trả giá nhiều hơn, gánh vác trách nhiệm nhiều hơn.


      Tôi so với lớn tuổi hơn, trọng trách này tự nhiên là tôi gánh lấy, vây cánh chưa đủ, làm sao có thể bao che cho tôi.


      Hai người cùng nhau chung sống, qua cả đời, tuyệt chỉ có thể dựa vào tình mà duy trì.


      Hoàn cảnh, gia đình, kinh tế... Những điều này đó có lẽ Tây Cố còn chưa nghĩ tới, nhưng tôi thể lo lắng.


      Tôi có thể làm, chính là tận hết khả năng ở trước khi trưởng thành sớm chuẩn bị tốt tất cả mọi thứ tương lai hai người cần đến, đem trở ngại giữa hai bên giáng xuống mức thấp nhất. Thậm chí tôi cũng có nghĩ tới, nếu là đợi kịp lập nghiệp làm giàu, tôi cũng phải là người theo đuổi cuộc sống xa hoa lãng phí, còn ba năm nữa mới tốt nghiệp, trước khi tốt nghiệp tôi phải nắm chặt cơ hội bò lên , đem cơ sở kinh tế xây dựng cho tốt rồi chờ .


      Tiền là tục vật.


      Nhưng có tiền, cũng giống như có cái đường lui. đường lui, nếu là hai nhà đồng ý, tôi với vẫn như cũ có thể đặt mua nhà mới tiếp tục chung sống, cùng trong nhà dây dưa kháng chiến bảy tám năm . Lại có vạn nhất... Nếu Tây Cố cuối cùng chịu được áp lực và cám dỗ, tôi cũng có con đường sống.


      Ai quy định là đàn ông mới nuôi gia đình, phổ biến trước khi đàn ông kịp xây dựng nghiệp nhường cho phụ nữ góp vào tay?


      Chỉ là Tây Cố tính tình kiêu ngạo như vậy, nhất định tiếp nhận.


      Tôi cắn môi suy nghĩ trái phải lúc lâu, nắm chắc chủ ý nhất định phải bò lên , tận hết khả năng vì tương lai hai người tranh thủ thêm nhiều bảo đảm.


      "Em vẫn còn bận?"


      biết khi nào Tây Cố tắt TV mò tới giường.


      Đôi mắt tôi toàn dính vào tài liệu, dành ra thời gian đáp lời .


      vô cùng mất hứng , trực tiếp đem cằm gác lên hõm cổ tôi, đôi tay biết nặng bắt đầu móc lên.


      "Đừng quậy, " tôi cau mày, bảo tồn trước thời gian, "Tự qua bên chơi , em làm chính ."


      "Ừ" tiếng, chậm rãi bò xuống giường mở notebook.


      "Nếu muốn lên mạng qua phòng kế bên." Trong nhà có ba máy tính, là máy desktop của tôi, Tây Cố cùng tôi đều có notebook. Tôi làm chịu nổi ầm ĩ, bởi vậy mỗi khi Tây Cố lúc tôi làm việc muốn nghe nhạc chơi game đều tôi đá sang phòng cách vách.


      "Vậy lên diễn đàn chút, " dừng dừng, tiếp tục , “Em còn phải làm bao lâu?"


      "Có chuyện gì?"


      phẫn nộ nhiên, nửa ngày mới phun ra câu, "... có."


      Qua tiếp giờ, Tây Cố lên diễn đàn lại thấy thú vị chạy tới phòng khách xem TV, ngồi trong phòng khách cái mông còn chưa kịp nóng, lại quay đầu chạy về trong phòng.


      Tôi xem cả đêm chăm chỉ lắc lư từ trong ra ngoài, nhìn đống tài liệu, đầu cũng nâng lên , " làm cái gì vậy?"


      Đột nhiên sau lưng nằng nặng, giường ngủ hơi hơi lõm xuống, vòng cánh tay qua lưng tôi, "Hết bận chưa?"


      Tôi nhún nhún vai kéo đẩy ra ngoài, "Đừng quậy, , qua bên ."


      nhất thời mặt, bất mãn đem cánh tay ôm tôi trèo lên , đường trèo đến ngực trái tôi, bàn tay nóng rực bao lấy, nháy mắt chụp lấy bộ ngực ——


      Tim tôi nảy lên, con chuột tay run run, thiếu chút nữa ấn nhầm nút delete, "Nhâm Tây Cố!" Tôi giận dữ đùng đùng quay đầu nhìn .


      càng thêm vô tội nhìn lại tôi.


      " rốt cuộc muốn làm gì hả?"


      xấu mặt, bàn tay chụp ngực tôi vuốt ve xuống dưới, mang theo chút nghẹn khuất buồn bực , "...Cuối tuần rồi."


      "..."


      Tôi nghĩ đây cũng là điểm khiến cho người ta vừa hận vừa của Tây Cố.


      từng hung hãn mãnh liệt, lại duy nhất đối với tôi làm nũng yếu thế, ngọt ngào là ngọt ngào như vậy, tổn thương người ta cũng có thể tổn thương đến tận trong xương.


      Tôi thở dài, xoa xoa mái tóc rối bời của , gác lại mọi suy nghĩ, đem tư liệu lưu lại hết, khép lại máy vi tính đặt qua bàn bên cạnh...


      lập tức bổ nhào lên!


      "Chờ chút..." Tôi thoáng chốc bị đè hụt cả hơi, mặt cổ bị hung hăng tàn sát hết lần, mê man bất tỉnh, trong đầu đột nhiên nhớ tới còn có chuyện chưa làm, thở phì phò muốn đẩy ra, "Tây Cố, khoan! Đừng, trước chờ chút..."


      nghe, tôi chỉ thoáng giãy dụa, lập tức bị giữ lấy tay chặt chẽ đặt ở hai bên gối đầu, hai chân tức bị bắp đùi thon dài rắn chắc gắt gao chen giữa, động đậy được tí tẹo nào.


      Người trẻ tuổi quả tinh lực tràn đầy, nhưng tôi tự nhận mỗi tuần ba, năm, sáu là thời gian cố định "Hoạt động" rất hợp khoa học, bày ra bộ dạng dục cầu bất mãn này là vì cái gì?


      Đầu lưỡi dò thám tiến vào, tinh tế liếm mỗi chiếc răng, trình tự hôn môi tựa như bình thường nhấm nháp bánh ga-tô. Trước tiên liếm liếm môi xem thử hương vị, rồi sau đó vừa lòng mới ngậm hút lấy đôi môi, lại đưa vào đầu lưỡi, từ hàm răng liếm lên, lại quấn lấy đầu lưỡi mút vào nhiều lần, đầu lưỡi thô ráp vuốt ve lẫn nhau, vô cùng thân mật đến nỗi tôi thân nổi đầy da gà...


      Tôi đối với việc hôn lưỡi này trước giờ vẫn là tránh từ đằng xa, thể lý giải vì sao đàn ông đối với loại hành vi này lại làm biết mệt.


      hôn lại hôn, mãi đến khi môi tôi bắt đầu hơi đau mới dời trận địa, cởi bỏ áo lót của tôi, nằm ở người tôi bắt đầu chuyển hướng tiến công qua ngực.


      Phát lực đạo của tay tôi hơi hơi nới lỏng chút, tôi giãy ra tay mò đến di động bên cạnh, tinh tế thở gấp quay đầu né tránh nụ hôn của , "Đừng, trước chờ chút, em có chính ..."


      nhíu mày hơi ngẩng đầu, thanh khàn khàn nghe được, "Chuyện gì?" Vừa vừa kiên nhẫn bắt đầu xé rách váy ngủ của tôi.


      Tôi dùng sức vỗ cánh tay , muốn ngồi dậy, "Gởi tin nhắn."


      buông tha, bàn tay to nhấn cái, lần nữa đem tôi đè lại giường, thở phì phò có vài phần khó chịu dán sát lại, "Gởi tin nhắn cho ai, cũng nên gởi vào lúc này?"


      Tôi cho , cho biết thế nào cũng phải giậm chân.


      Vừa nghĩ đến Chung Ý, cái người này lịch làm việc rất chặt chẽ, mỗi lần hẹn gặp đều phải hẹn trước từ sớm, bởi vậy tôi nghĩ dứt khoát trước gởi tin nhắn đem thời gian liên lạc ngày mai quy định sẵn , cũng tiện cho Chung Ý sắp xếp. Tuy rằng tôi biết tình thú cũng nghĩ vừa đương đầu với Tây Cố vừa gởi tin nhắn cho Chung Ý, nhưng mà bây giờ gởi, đợi đến lúc Tây Cố nặng ép buộc xong, lần nữa mở mắt ra, chỉ sợ cũng đến ngày hôm sau .


      Nhâm Tây Cố nén lòng chờ tôi gởi xong tin nhắn lập tức bắt lấy điện thoại ném xuống đuôi giường, bổ nhào đến mải miết.


      Ai ngờ tin nhắn gởi qua chưa tới hai phút, chuông di động lại vang lên...


      "Tây Cố... Tây Cố, đợi thêm chút, điện thoại của em..."


      Tiếng lý mơ hồ vang lên, "Đừng quản nó!"


      "Nhưng mà... Đừng,Tây Cố..."


      Tiếng chuông vang lên từng hồi từng hồi gần mười phút,cuối cùng từ từ yên lặng trở lại.
      Hale205, milktruyenkyMinh Hồng thích bài này.

    4. miiupham90

      miiupham90 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,587
      Được thích:
      512
      Chương 50


      Người người đều tu mười năm mới ngồi cùng thuyền, tu trăm năm mới được ngủ cùng gối.


      Nếu là kiếp trước ở trước mặt phật cầu trăm năm, kiếp này mới có thể cùng chăn gối. Như vậy tại cái thời đại tình fastfood tràn lan này, cái gọi là tình đêm cùng bạn khác giới cần phải lãng phí bao nhiêu năm cầu xin trước mặt phật.


      ... Tôi thương tâm cái gì vậy?


      Được rồi, tôi thừa nhận, sở dĩ sáng sớm ôm chăn phát điên là vì sau khi cùng đêm tỉnh lại phát người nhà trống, cảm giác hỏng bét giống như tình đêm.


      tại mới 6 giờ sáng, bên gối sớm mất độ ấm.


      Tôi mệt mỏi hơn nửa đêm mới ngủ, nếu phải vừa rồi xoay người đập vào khoảng mới giật mình tỉnh giấc, tôi còn biết Nhâm Tây Cố vậy mà thừa dịp tôi ngủ say lặng yên tiếng động rời .


      Tây Cố nơi nào rồi?


      Tôi cắn môi, đến cuối giường mới tìm được điện thoại di động tối hôm qua bị ném xuống, bấm số điện thoại .


      ——'Đừng tưởng rằng em phát lại vụng trộm chạy tới cùng ta gặp mặt, cần hỏi vì sao em biết, ánh mắt của ràng có quỷ...'


      Tiếng chuông di động ở ngoài cửa reo lên vang dội.


      Tôi quấn chăn hướng ra phía ngoài kêu lên, "Nhâm Tây Cố!"


      Bên ngoài có trả lời, chỉ có tiếng chuông biết mệt mỏi tiếp tục reo lên.


      —— 'Em cảnh cáo lần cuối cùng, nếu vẫn còn biết kiểm điểm, trốn cùng con hồ ly tinh kia rời khỏi tầm mắt của em' ——


      Tôi đột nhiên khép lại di động, tiếng chuông quang quác dừng lại.


      Tùy ý tròng vào chiếc áo sơmi chân trần ra ngoài, căn phòng quạnh quẽ, di động của Tây Cố đặt bàn trà.


      Mới sáng sớm vội vàng hấp tấp ra khỏi nhà làm cái gì, ngay cả điện thoại cũng quên mang theo. ra thèm để ý là gạt người , cầm lấy di động của , trừ bỏ cuộc gọi đến của tôi có dấu hiệu gì khác. Về phần tin nhắn của tôi tự nhiên sau lưng mở ra thăm dò, cho dù là người , tôi cũng kiên trì cung cấp cho đối phương gian riêng tư nhất định.


      Suy bụng ta ra bụng người, tôi hy vọng bản thân bị xâm phạm quyền riêng tư, bởi vậy cũng hy vọng vì nguyên nhân đó khiến cho trong lòng người có khúc mắc, nếu là muốn xem, tôi thoải mái ở trước mặt xem, nếu trong lòng có quỷ, muốn, tôi đây cũng có gì để tới.


      Cho nên Tây Cố khiến cho tôi vừa lòng ở chỗ này, nếu là ở trước mặt tôi nhận được tin nhắn nào, chỉ cần tôi lé mắt ngó qua, cũng rất thức thời đưa qua điện thoại. Tiếng chuông di động tại của vẫn là tôi trực tiếp ở trước mặt thay đổi, khi đó là trong đầu bực bội, đặc đừng chọn bài 《 hồ ly tinh 》.


      Khụ, cho dù là người lý tính phóng khoáng cũng cần ngẫu nhiên phát tiết chút cảm xúc, nín nghẹn nhiều quá bị nội thương .


      Đương tiếng khi tiếng chuông lần đầu tiên vang lên, Tây Cố ngẩn người, rồi sau đó cả đêm cười giống như mèo ăn trộm được thịt... Kỳ bất luận là sói cũng tốt, là mèo cũng tốt, làm thế nào cũng thể kéo khỏi hình tượng tiểu bạch thỏ.


      Ngâm bao trà lài, tôi mở TV vừa uống vừa chờ , cơ hồ cách mỗi năm phút nhìn đồng hồ lần, đợi đến gần bảy giờ, ngay cả trà lài cũng uống hết 3 gói, Tây Cố vẫn chưa trở về.


      Mới sáng sớm cũng có tiết mục gì, tôi hứng thú tẻ nhạt tắt TV, nằm ở giường muốn ngủ thêm giấc, nhưng thế nào cũng ngủ được, đầu loạn thành mảnh, dứt khoát trợn tròn mắt đờ người nhìn trần nhà.


      Rốt cục, 8 giờ 15’, từ bên ngoài truyền đến tiếng lách cách mở cửa.


      Tôi có lập tức đứng dậy, chỉ là cuộn lưng ở giường.


      Cửa lớn được chân tay đóng lại, người nọ cẩn thận chầm chậm bước chân lặng lẽ đẩy ra cửa phòng, vào nhà, tiếng động cởi quần áo, lập tức chỗ nằm bên cạnh nhàng lõm xuống, nếu phải căn bản tôi ngủ, sợ rằng còn biết từng rời .


      nằm bên cạnh tôi vài phút, nín được, bay người qua chậm rãi sát vào, dấu vết vươn tay vòng qua eo tôi, đem khuôn mặt bị gió sớm thổi qua, hơi lành lạnh dán sau gáy tôi.


      "... Tây Cố." Tôi thình lình lên tiếng.


      Bàn tay nguyên bản muốn từ eo tôi xuống thoáng chốc cứng đờ, hơi xấu hổ , " tỉnh rồi?"


      Tôi gì.


      vươn tay kéo tôi lật qua, khi đối diện với đôi mắt vạn phần thanh tĩnh của tôi bĩu môi, "Tỉnh lại lâu rồi?"


      Tôi gật đầu, thanh nghe ra coi như tâm bình khí hòa, "Mới sáng sớm đâu vậy? Di động cũng mang, em chờ lâu."


      Trong miệng lẩm bẩm vài tiếng mơ hồ, bàn tay đặt vai tôi vừa thu chặt lại, đem tôi kéo vào trong lòng, cằm để đỉnh đầu tôi, "... Chậc, lúc đầu còn muốn cho em nghỉ ngơi thêm hồi, nghĩ tới..."


      "Sao?"


      Tôi nghe lắm, đẩy đẩy lồng ngực kiên cố của , muốn ngẩng đầu nhìn .


      cho phép, cứ thế tăng thêm vài phần khí lực ôm chặt, bàn tay to đem khuôn mặt của tôi hướng vào trong bộ ngực nóng hầm hập, cho tôi nhìn thấy vẻ mặt của , "Là... cháo củ từ. Lần trước bị Sở Kiều làm rớt phải em rất giận sao, nghĩ em hẳn là rất thích, nên nhớ kỹ tên tiệm in hộp ..."


      Trong lòng tôi có vài phần hiểu .


      có chút thẹn thùng, " lên mạng lục soát địa chỉ, vốn tưởng hôm nay vừa tỉnh cho em ăn, cho nên sáng sớm đón xe mua... Ngày thường đêm trước làm việc,ngày hôm sau em ngủ thẳng đến 10 giờ dậy, nghĩ tới hôm nay em lại dậy sớm như vậy.Ưm, đói bụng chưa? đem cháo củ từ hâm nóng."


      "Đừng." Tôi kéo , trong tim mềm mại sôi lên xúc động cùng thương.


      Tây Cố cũng có chút mắc cỡ, mở mắt nhìn còn cool, ở dưới tầm mắt của tôi lại duy trì được vẻ mặt, cuối cùng dứt khoát thẹn quá thành giận nhào tới, đem tôi đặt ở dưới thân, "Nhìn cái gì vậy, cũng phải ngày đầu tiên nhìn thấy ."


      Tôi hàm chứa nụ cười, đưa tay chủ động vòng qua cổ .


      người áo sơmi rộng thùng thình theo động tác vui đùa rớt xuống hơn phân nửa, ánh mắt dần dần tối lại, chậm rãi cúi đầu xuống, ngậm lấy khóe môi của tôi...


      (Thời kỳ hài hòa, tỉnh lược nội dung cua đồng 5 ngàn chữ)


      giường phí hết buổi sáng, gần tới giữa trưa tôi mới chầm chậm đứng lên đánh răng rửa mặt.


      ở trong nhà bếp hâm nóng cháo, tôi còn trong phòng tắm bắt đầu hô to gọi kêu tôi ra ăn.


      Chờ tôi ngồi ở trước bàn ăn đối diện với tô lớn cháo củ từ đau đầu xoa xoa trán, "Tây Cố... Có thể lấy thêm cái chén nữa ."


      lập tức bất mãn nhíu mày, "Để làm chi."


      Tôi ấp a ấp úng, dù sao cũng thể thành thành với nguyên bản cháo củ từ này chính là mua cho bổ dạ dày, ra bản thân tôi đối mấy thứ cháo nhuyễn nhừ này tuyệt thích. Dù sao đây cũng là mới sáng sớm chạy hết vài giờ mang về cho tôi, lời như thế này nào có thể khỏi miệng?


      Vì thế cân nhắc hai giây tôi mềm giọng dỗ ngọt, "Em ăn hết, chia chút cho ."


      “Khó trách em gầy như cây que, đêm hôm ôm cứng ngắc, ăn nhiều chút cho mập lên ôm mới ."


      Mặt tôi tối sầm, muốn lấy chiếc đũa đâm bể lỗ mũi , qua hồi lâu cắn răng tiếp tục dịu dàng , " nên lãng phí mà, Tây Cố, giúp em ăn chút được ?"


      lúc này mới hài lòng cầm cái chén , vừa càu nhàu vừa chia cháo, "Chậc, phiền phức."


      Tôi nhẫn, cùng nhóc con xấu xa này so đo.


      Chia cháo xong tôi cầm thìa lên trước thử miếng, ngồi ở đối diện tôi chống cằm xem tôi ăn, căng thẳng hỏi, "Mùi vị như thế nào?" Hai mắt sáng lên, giống như con chó chờ tôi khen thưởng sờ sờ đầu của nó.


      Tôi mỉm cười, " tệ."


      toét miệng cười, tâm viên ý mãn.


      ra, đại bộ phận thời điểm Tây Cố ngoan ngoãn nghe lời, đều có thể ngọt đến làm người khác buồn nôn.


      Hiếm khi sáng cuối tuần dính lấy nhau, buổi chiều chúng tôi tự do hoạt động, chơi ma thú CS của , tôi đánh hợp đồng cùng tư liệu của tôi, Chung Ý đúng chuẩn thời gian hẹn trước gọi điện thoại tới ——


      "Chào buổi chiều, cục cưng."


      Tôi cười , " đúng giờ, sai giây."


      Chung Ý , "Ưu điểm lớn nhất của chính là đúng giờ."


      thời gian rất dài liên hệ gì, hai người chuyện đâu hết gần 10 phút, chúng tôi đều ăn ý mười phần nhắc tới chuyện tối hôm qua gọi đến ai tiếp điện thoại, hỏi tôi tại tình về nơi nào, tôi cũng có hỏi thăm chân mệnh thiên nữ ở đâu, nửa là xa lạ nửa là dè chừng, chuyện ra chầm chậm tìm về cảm giác ăn khớp ngày xưa, đợi cho đến khi xấp xỉ tiến vào trạng thái tôi hắng giọng.


      Chung Ý trực tiếp trước bước mở miệng, "Đừng quanh co, thẳng vấn đề chính . Chúng ta chứ có phải ai đâu."


      Tôi có chút ngượng ngùng vuốt sơ mái tóc, "Ưm, vậy em đây thẳng. biết có còn nhớ Lâm Diệu hay ? Bạn học trung học của ."


      Chung Ý có chút ngoài ý muốn trêu đùa, "Manh Manh, ra em thích như vậy, ngay cả bạn bè của cũng nghe ngóng rất tốt."


      Tôi im lặng, bị quấy nhiễu tiếp tục , " bây giờ còn cùng ta liên hệ ?"


      " phải chứ, còn muốn đem hai người tụi lưới bắt hết à! Cục cưng, khẩu vị của em dọa sợ."


      Tôi hít sâu hơi khí dồn đan điền, lớn tiếng quát, "Chung Ý!"


      "Có!"


      Tôi nín được cảm giác đau sốc hông, "Đừng đùa giỡn nữa, chuyện chính ."


      "Báo cáo tư lệnh, tôi cùng ta dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng, quan hệ khá tốt."


      Tôi vừa nghe, hấp dẫn. Tình ý sâu xa , "Đồng chí Chung Ý, tại có nhiệm vụ gian khổ muốn giao cho đồng chí."


      than van, "Trăm ngàn đừng, tiểu sinh lúc này ngày ngày bận bịu nha, thân thể bé chịu đựng nổi."


      Tôi co được dãn được, lập tức dâng lên giọng điệu mềm mại vùng giang Nam, "Công tử, là thiếp có chuyện muốn nhờ."


      tiếng, "."


      Tôi cũng gạt , trực tiếp đem hợp đồng gần đây cần phải thực với Lâm Diệu thẳng thắng xưng tội, cuối cùng lại thêm câu, " tình liên quan đến việc lên chức của tiểu nữ tử, thân gia thiếp đây có thể tăng giá trị tài sản hay , toàn dựa vào ngài đây giật dây."


      "Uh, cho bản công tử suy nghĩ suy nghĩ."


      "Đừng suy nghĩ nữa, thành là lúc tiểu nữ mời ngài lăn lộn chầu?"


      "Bản công tử đối với dục vọng ăn uống có truy cầu gì nhiều."


      "Nếu tiểu nữ giới thiệu cho ngài giai nhân mỹ mạo."


      " cần, nơi này của ta thành sơn thành hải."


      "Tiểu nữ giới thiệu cho ngài là con nhà lương thiện." Tôi cường điệu trọng điểm.


      lảm nhảm, "Giống như em?"


      Tôi vừa muốn mở miệng, lại thấy động tĩnh đầu bên này của tôi hấp dẫn đến Nhâm Tây Cố, nhanh chóng ngồi nghiêm chỉnh, "Aiz, so với em đoan trang hơn."


      Đầu kia , "Như vậy, quá có ý nghĩa."


      Tây Cố sắc mặt tốt tới phía tôi, "Em cùng ai trò chuyện?"


      Khác biệt đối xử, với Sở Kiều sao, quan viên phóng hỏa dân chúng đốt đèn?


      Tôi đè thấp giọng với Chung Ý, "Trước như vậy , em đầu này có việc, sau này lại điện thoại cho ."


      "Đừng, cái gì cũng thiếu, chỉ thiếu bạn đồng hành. Ngày mồng 1 tháng 5 em làm chủ, để coi xem em hối lộ có đủ thành ý hay ."


      Tôi che lại microphone mặc kệ cái gì cũng được được được, nắm chặt thời cơ đem điện thoại cúp máy, quay đầu đối diện với vẻ mặt đen thui củaTây Cố, trực tiếp báo cáo tên lên bề , "Chung Ý."


      vừa mới hơi mở miệng, tôi lập tức lại bồi thêm câu, "Chuyện công!"


      Xem, cho nghẹn khuất ?


      Ngày thường đều là tôi nghẹn khuất, tại phong thuỷ thay phiên luân chuyển.


      "Cái chuyện công gì cần con đoan trang nhà lành hả." xấu mặt đặt mông nặng nề ngồi xuống bên cạnh tôi, nệm đàn hồi tệ, run động làm tôi cũng muốn bật lên.


      Hai ngón tay tôi hướng lên hai má lôi kéo, thành công làm cho khuôn mặt xấu xí trưng ra sụp đổ, " xem , em giới thiệu bạn cho người ta, ăn cái dấm chua gì vậy."


      thấp giọng cười xùy tiếng, " ta còn phải nhờ em giới thiệu?" Khẩu khí cũng ôn hòa rất nhiều.


      Tôi dỗ dành thêm , Tây Cố tính cách tiêu biểu là ‘ngươi nhường ta thước ta chiếm ngươi trượng’, thể quá nuông chiều, càng nuông chiều bò lên đầu tôi. Đá đến bên chơi trò chơi, ngược lại bao lâu lại vui vẻ chạy trở về.


      Sốt ruột ăn được đậu hủ nóng.


      Đầu bên này tôi chờ Chung Ý bắc cầu, nhưng vẫn như cũ, cách ba năm bữa lại chạy tới tổng công ty của Lâm tổng ăn “bế môn canh” (bế môn canh: đóng cửa tiếp khách) biểu thành ý, đồng thời mỗi lần , đều mang theo tài liệu mới bổ sung hoặc là mang tài liệu mới.


      Như vậy, cho dù Lâm tổng vừa quay đầu đem tài liệu của tôi ném vào thùng rác cũng sao, tôi mỗi lần đều mang nguyên bộ, ta khi nào muốn xem, đều có thể nhìn thấy đầy đủ phương án hoàn chỉnh.


      Đương nhiên, chính chủ ở, cũng thể nhàn rỗi, mượn cơ hội vài lần chạy chọt, Lâm tổng tôi quả gặp , chỉ là cùng với thư ký Vu của ta quen mặt, mỗi lần gặp mặt tôi đều mang cho ấy mấy món đồ chơi hoặc món ăn vặt linh tinh, cũng phải tôi tiếc tiêu tiền, là trận này làm như thế càng làm cho người ta nhìn đến nhiều hơn so với việc mua đến đống đồ quý giá làm cho đối phương cảnh giác, chi bằng thà dùng những món đồ hữu dụng hoặc thú vị càng giành được thiện cảm.Muốn đả thông quan hệ đòi hỏi khéo léo, cũng nhất định là càng tiêu tiền càng tốt, chỉ cần gãi đúng chỗ ngứa là đủ rồi.


      Nỗ lực có hồi báo, tuần trước ngày 1 tháng 5, khi tôi lần thứ tám rời khỏi công ty Lâm tổng thư ký Vu đưa cho tôi tờ giấy, hướng tôi nháy mắt mấy cái, "Đây là điện thoại riêng của Lâm tổng."


      Quan trọng nhất là, đây là ấy bày mưu đặt kế cho tôi.


      Tôi tiếp nhận đến, thoáng chốc trong lòng có loại cảm giác trời cao đất rộng khổ tận cam lai, mỉm cười lời cảm tạ với ấy.


      Tôi vội vã vừa cầm lấy số điện thoại bấm máy bắn đại bác thông qua, nhanh chậm nhìn tờ lịch.


      Tốt lắm, chờ người đàn ông lả lơi kia tới, trò hay có thể mở màn rồi.

    5. miiupham90

      miiupham90 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,587
      Được thích:
      512
      Chương 51


      Nguyên bản Tây Cố lập kế hoạch ngày mùng 1 tháng 5 hai người cùng nhau du lịch, nhưng thừa dịp tuần lễ hoàng kim 1 tháng 5 nhiều người du lịch, đến lúc đó người đông nghìn nghịt, thấy được phong cảnh gì, toàn nhìn thấy đầu người.


      Thuộc tính tính trạch nữ của tôi rất mạnh mẽ, tình nguyện ở trong nhà hưởng thụ thế giới của hai người cũng muốn ra ngoài, người người chen nhau.


      Tính cách hai người trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, tôi thích yên tĩnh, tính nết nóng nảy hiếu động, nhưng nếu là tôi kiên trì, thỏa hiệp.


      " tỉnh ngoài du lịch, vậy trong nội thành dạo cũng được."


      Tôi "Ừ" tiếng, gật đầu, có lệ , " tìm chỗ , nhín thời gian em với ."


      vừa lòng lắm ngồi xuống bên cạnh tôi choảng tiếng mở ra notebook của , dùng sức thô bạo làm cho tôi lo lắng đem màn hình làm hỏng mất, tôi thấy xếp bằng hai chân notebook tùy ý gác lên đùi bắt đầu lướt web chọn địa điểm, khỏi mang theo tia áy náy quay đầu nhàng hôn lên đôi mày nhíu chặt của , "Vậy khổ cực ."


      ánh mắt bất động, nhưng khóe môi mím lại mềm xuống dưới, ràng thập phần hưởng thụ.


      ra hai người cùng chỗ, ngoại trừ tình cảm mãnh liệt ban đầu ra, qua thời gian dài trong nhà, cuộc sống gia đình thường thường nhạt nhạt, đây cũng là hình thức chung sống quen thuộc của tôi với gần mười năm qua. Tôi với Tây Cố ăn ý mười phần nhắc đến chuyện nhà hai bên, mồng 1 tháng 5 ngoại trừ là tuần lễ du lịch hoàng kim , cũng là lúc khách tha hương trở về nhà.


      Rời xa nơi chôn rau cắt rốn ba năm, trừ bỏ Tết lịch chỉ có 1 tháng 5, quốc khánh mới có thời gian trở về cùng cha mẹ tụ họp, đây vẫn là lần đầu tiên cự tuyệt ba mẹ, lựa chọn Tây Cố cùng nhau ở lại Thượng Hải, trong lòng luôn có cảm giác tội lỗi.



      Trong điện thoại giọng điệu của mẹ tuy rằng thất vọng nhưng rất nhanh phấn khởi lại tinh thần, " quay về có phải bởi vì bạn trai hay a?"


      Tôi nhìn Tây Cố cái, lập lờ "Dạ" tiếng.


      Mẹ ở đầu điện thoại bên kia yên lòng, "Aiz, vậy tốt! Vậy tốt lắm, gần đây mới quen? So với Lữ Lương như thế nào? Làm công việc gì? Bao nhiêu tuổi rồi? Cha mẹ gia đình ta ra sao..."


      Choáng váng choáng váng...


      Tôi bưng trán, đầu to như cái đấu, "Mẹ, tại bát tự còn có so đâu, mẹ tra hộ khẩu sao, từ từ lại."


      "Làm sao lại cần so? phải là bạn trai sao, mẹ con à, lúc trước kia Lữ Lương tốt người vậy con được, giờ bạn trai mới này phải cho mẹ xem xét tính nết, con xem con chọn đông chọn tây nhiều năm như vậy, sắp tới 28 rồi, cho rằng chính mình vẫn là hoàng hoa khuê nữ chịu được dày vò? được được, mẹ càng nghĩ càng thích hợp, nếu ngày mai mẹ cùng với ba con đến chỗ con xem xét xem xét..."


      "Ai nha mẹ, xin mẹ, đừng mãi việc này được ." Vòng vo hồi đều đến chuyện kiểm nghiệm đối tượng kết hôn, khiến cho tôi bây giờ vừa nhìn thấy số điện thoại nhà gọi đến lại đau đầu, quả muốn làm bộ như có ở đó để nhận điện thoại.


      Tây Cố lặng lẽ dựa sát lại đây cũng dựng thẳng lỗ tai nằm ở sau lưng tôi nghe góc tường, tôi bất đắc dĩ gạt gạt tóc của , đẩy đẩy , nhanh chóng đem điện thoại chấm dứt.


      Cúp điện thoại được vài phút, hai người đối diện gì.


      Tôi nghĩ kỳ nghỉ tốt đẹp lại bị tâm tình như vậy ảnh hưởng, chủ động chọn mấy cái đĩa, người chai bia, cùng xem bộ hùng hành động của Hollywood.


      Chuyến bay của Chung Ý là lúc chạng vạng, nhận được tin nhắn của là lúc Thành Long ở Las Vegas biểu diễn quyền cước, tôi do dự vài giây, chọc chọc Tây Cố bên cạnh chuyên chú nhìn màn hình, "...Ừ, em tại có chuyện phải làm."


      tiện tay bấm phím tạm dừng, quay đầu nhìn tôi, "Làm sao vậy?"


      "Em giờ phải đón máy bay, cho nên..." Tôi chột dạ, hy vọng có thể mập mờ bỏ qua.


      Tây Cố cũng dễ lừa gạt, nhạy cảm , "Bạn? Bạn nam? quen?"


      Tôi lắp bắp, ——


      "Là Chung Ý."


      Quả nhiên, tên này vừa ra khỏi miệng chính là trận trầm mặc bức người.


      nắm lấy tay của tôi, trực tiếp đánh gãy, " cho !"


      Tôi nhăn mày, "Đừng tùy hứng, Tây Cố, cuộc sống của em thể nào chỉ chuyển vòng quanh mình , em can thiệp chuyện xã giao của , nhưng em cũng có chuyện xã giao của mình."


      nóng nảy, " có cái ý kia, nhưng ta là bạn trai cũ của em, ta ở Thượng Hải chẳng lẽ chỉ quen biết mình em, cũng nên cho em đón?"


      " cũng phải biết cái bạn trai cũ chỉ là danh nghĩa, hai người chưa từng có gì cả."


      khóa trụ hai mắt tôi, "Đúng, biết em có gì, nhưng có nghĩa ta cũng nghĩ như vậy."


      Tôi có chút khống chế được, , "Cho dù Chung Ý nghĩ như vậy, nhưng so với và Sở Kiều quang minh chính đại hơn nhiều, em chưa từng hạn chế hai người gặp gỡ, cũng đừng khoa tay múa chân với em." Tôi nghĩ cho dù là phụ nữ lý tính nữa ở trong tình cũng hào phóng nổi, cho dù kiện cháo củ từ cứ như vậy hồ đồ trôi qua, nhưng lòng tôi vẫn cất giấu cái dằm, thường thường đâm trúng vài chỗ.


      bỗng nhiên bỏ tay tôi ra, ngực phập phồng kịch liệt, nỗ lực kiềm chế tính tình quay lưng nhìn tôi, "Được, , em , em cứ việc . Em có ý trung nhân cũ của em, bạn trai cũ, đối tượng kết hôn cũ, từ đầu tới đuôi chỉ có mình em, em đến tột cùng còn lo lắng cái gì, còn muốn làm như thế nào."


      Tôi có vài phần ủy khuất, chúng tôi bắt đầu quá muộn, đến độ tuổi này người trưởng thành nào chưa từng có quá khứ?


      Ai mà có vài câu chuyện cũ dây dưa uẩn khúc, ai có vài giấc mộng thành?


      cầu tôi giống như mấy bé mới lớn, cảm tình lịch duyệt là trang giấy trắng chờ đến điền vào có khả năng. Tôi tựa đầu để lên sống lưng rộng lớn của , nhàng ôm vòng quanh eo : "Tây Cố, những quá khứ này em có biện pháp thay đổi, nhưng nếu quyết định cùng chung chỗ, trong lòng em cũng chỉ có mình , quá khứ cuối cùng vẫn là quá khứ, em hy vọng người có thể nắm tay tiếp là . Em tức giận cũng là sợ cùng Sở Kiều kết giao chắc chắn đúng mực, cũng có ý cho phép cùng người khác phái qua lại, đồng dạng, em cũng giữ chắc chừng mực của mình, cho người khác bất luận cơ hội nào."


      Tây Cố gì, vẫn như cũ đưa lưng về phía tôi .


      Tôi thầm thở dài hơi, nắm lên túi xách xoay người ra ngoài. Chạy xuống cầu thang còn ra tới cửa tiểu khu, hoắc mắt, chuông di động vang lên rung trời.


      Tôi nhấn phím tắt tiếng, có nhận điện thoại, nhưng là dừng bước chân.


      bao lâu, hàng lang phía sau tiếng bước chân ầm ầm hấp tấp vang lên, đường chạy như điên xuống.


      Tôi xê dịch vị trí, hai tay khoanh trước ngực đứng ở bên cạnh cửa sắt, người nọ luống cuống, cũng nhìn đường, cầm di động vừa chạy vừa oán hận nhìn chằm chằm màn hình buông, cũng sợ cứ như vậy lăn lông lốc ngã xuống.


      Trong khoảnh khắc vẫn nhìn điện thoại chớp mắt chạy lướt qua tôi kia, tôi thản nhiên đưa ra nụ cười mỉm, "Tây Cố."


      vẫn theo quán tính chạy thêm hai bước mới thốt nhiên dừng lại, quay đầu lập tức lại chạy trở về.


      Tôi cho có thời gian ra oai hoặc là khởi binh vấn tội, trực tiếp cầm tay lôi kéo ra bên ngoài, "Nhanh lên, chờ tới sân bay hỗ trợ tiếp đón đây."


      lộ ra biểu tình như vui lại như giận, cuối cùng hung hăng trong lúc đứng đón xe taxi ở xương quai xanh tôi gặm mạnh cái, "Dù sao em cũng định là ăn chắc rồi."


      Tới sân bay màn đêm buông xuống, đại sảnh tiếp khách nơi ngọn đèn rực rỡ, Chung Ý chính chút nào để ý hình tượng dựa đống hành lý xếp cao tới ngực, áo sơmi người cởi ra hơn phân nửa, cà-vạt bị kéo thấp xuống, áo vest rộng rãi khoác ngoài, mang theo vẻ mệt mỏi nhàn nhạt.


      Tôi bước nhanh qua, "Chung Ý!"


      Tây Cố theo sát bên cạnh tôi, Chung Ý nghe tiếng quay đầu nhìn đến dừng lại, bỡn cợt , "Ơ, em trai Tây Cố, cùng chị Manh Manh đến đón ?"


      Tây Cố tiến vào trạng thái gà chọi, đưa tay nắm cả vai tôi, "Ừ, tôi cùng bạn đến đón ."


      Tôi có chút xấu hổ mở lời, "Ngại quá à, Chung Ý, chờ lâu rồi sao." Vừa vừa qua hỗ trợ xách hành lý.


      " lâu, chỉ chờ sắp hóa đá mà thôi." Chung Ý miệng từ trước tới nay luôn ba hoa, "Đáng tiếc chờ đến chờ chờ được mỹ nữ, thất vọng a, thất vọng đến muốn đấm ngực dậm chân."


      "Thất vọng như vậy quay về của ‘mỹ nhân hương’ của là được." Tôi cũng ngẩng đầu lên , Nhâm Tây Cố đến bên người tôi yên lặng tiếp nhận hành lý tay tôi.


      Chung Ý liếc Tây Cố cái, ngân nga , "Dạy dỗ tệ nha. Cục cưng, trước kia là coi em. "


      Nhâm Tây Cố thoáng chốc lại nổi khùng.


      Tôi vỗ vỗ tay , quay đầu với Chung Ý, " cũng đừng chèn ép Tây Cố, bằng cu li chạy mất, mấy thứ hành lý này tự mình kéo tới khách sạn ."


      "Ý là em muốn dẫn cậu ấy bỏ lại ?" Chung Ý bi thương , " chỉ biết phụ nữ đều hay thay đổi lại vô tình, lừa gạt tình cảm xong quay đầu bỏ chạy."


      Thần kinh tôi lại co giật, đau khổ kiềm chế xung động quen thuộc muốn đánh , "Câm miệng, Chung Ý."


      ... Nhâm Tây Cố đen mặt nhìn hai chúng tôi có qua có lại, dọc theo đường rên tiếng, đem Chung Ý đưa vào khách sạn xong lập tức lôi kéo tay của tôi muốn khỏi.


      "Manh Manh, chờ ." Chung Ý hiển nhiên thức thời, trực tiếp nhìn bộ mặt đen của gọi lại tôi.


      Tôi bảo Tây Cố trước chờ lát, nghe Chung Ý rốt cục cái gì.


      "... Em cùng cậu ấy chung chỗ rồi?" Chung Ý .


      Tôi có chút được tự nhiên "Ừ" tiếng, rồi sau đó lại nhanh chóng bổ sung câu, "Tây Cố đối đãi với em tốt lắm."


      Chung Ý đối với câu thoại của tôi từ chối cho ý kiến, chỉ bình tĩnh , "Cậu ta còn là tiểu quỷ chưa đủ lông, quá , em quản được?"


      "Em cũng muốn quá ràng buộc, dẫn dắt tính nết Tây Cố là tốt rồi, quản cũng quản được."


      trầm ngâm hạ, , "Bác trai bác bọn họ biết ?"


      " biết."Tôi chầm chậm lắc đầu, "Chờ thời cơ đến em ... Aiz, cũng đừng khuyên, khuyên cũng vô dụng, chủ ý em định."


      Chung Ý lẳng lặng nhìn tôi chăm chú lát, "Được, đây đến vấn đề này, chỉ chuyện công."


      Tôi chắp hai tay hướng về phía Chung Ý, "Lần này có thể đem Lâm tổng câu tới tay hay , toàn bộ dựa vào , em kính nhờ."


      "Thấy tiền sáng mắt!" cười mắng, lẩm bẩm câu, "Chờ điện thoại của , bất cứ khi nào có tin tức thông báo cho em."


      "Cùng ta chuyện gì?" Tây Cố lạnh buốt .


      " tiền, kinh doanh." Nhận được câu trả lời vừa ý, lòng tôi thoải mái hơn rất nhiều, đối với ít khuyết điểm của Tây Cố cũng bao dung coi . Tốt tính trả lời.


      " kinh doanh cũng cần liếc mắt đưa tình?"


      Tôi liếc xéo cái, mạnh miệng , "Ít nhất tốt hơn động tay động chân câu kết làm bậy."


      nhìn chằm chằm tôi suy tư vài giây, đột nhiên tỉnh ra, "Về nhà em chờ đó cho ."


      "Chờ cái gì?"


      "Em nghĩ là cái gì..."


      ra tôi biết Chung Ý muốn cái gì, ven đường mực bất động thanh sắc dò hỏi quan sát Tây Cố, ngụ ý là Tây Cố còn quá trẻ, biết quý trọng tôi .


      Giờ phút này tôi quan tâm, biết quý trọng tôi cũng sao, tôi nỗ lực chỉ cho nên làm như thế nào, tính nết tôi là khi hạ quyết tâm, đụng tường quay đầu lại.


      ra rất nhiều chuyện lúc ấy cũng cảm thấy khổ, rất nhiều chuyện đều là sau này mới thấy đau lòng.


      Nhưng mà dù biết là khổ, tôi cũng quan tâm, dù là con đường tôi lựa chọn là con đường khó nhất.




      Chương 52


      đường trở về nhìn bóng lưng Tây Cố lôi kéo tay của tôi mãnh liệt lại kiên định, đèn đường đem bóng dáng của kéo ra dài, bao phủ tại bóng của tôi.


      Tôi vô ý thức nắm lại tay , có quay đầu nhìn tôi, tay lại càng nắm chặt thêm vài phần.


      Về nhà qua 10 giờ, Tây Cố vừa vào cửa hô lên "Chết đói, " cắm đầu vào phòng bếp.


      Tôi cũng quá mệt mỏi, hơi sức làm đồ ăn khuya cho , để tự đến tủ lạnh lấy canh gà giữa trưa còn lại hâm nóng ăn.


      Mơ mơ màng màng nằm ngủ sô pha, nửa mơ nửa tỉnh bị Tây Cố gọi dậy, người tản ra mùi bồ kết tươi mát mới vừa tắm xong, cúi đầu gọi tôi vài tiếng, tôi nhăn mày quay lưng , khó chịu kéo tôi trở mình đối diện , lại gọi vài tiếng, tôi căn bản nâng nổi mí mắt, cảm giác trán bị hơi thở ấm áp lướt qua, mi tâm ấm áp, rồi sau đó nhàng được ôm đến giường.


      Ngày hôm sau khi tỉnh lại phát người được thay áo ngủ, tôi theo bản năng kéo áo ngủ xem xét bên trong, mặt nhất thời đen phân nửa, hung hăng tốn , "Tiểu quỷ đáng chết!"


      Áo ngủ nội có nội y cũng sao, mấu chốt là ——


      Khóe mắt tôi run rẩy, nhìn lưng lộ ra góc quần lót tứ giác thấy quen mắt vô cùng...


      "Nhâm Tây Cố!"


      Tôi thét chói tai, lay động , " làm gì mà đem quần lót của mặc người em!"


      mắt cũng mở, khàn khàn giọng, vẫn như cũ rất buồn ngủ, mơ mơ màng màng , "Quần lót của em cất trong ngăn tủ khác, tìm rất phiền phức..."


      là...


      Tôi thở sâu nỗ lực kiềm chế lại, xốc chăn xuống giường thay quần áo.


      Nội y đặc biệt để trong ngăn tủ riêng, cùng đồ mặc hàng ngày khác nhau, đổi đồ lót của mình xong tôi quay đầu nhìn chung quanh gian phòng vòng, cau mày khom lưng đem quần áo Tây Cố ném đầy đất nhặt lên, ôm ra ban công giặt.


      Có lẽ là ngày thường công việc căng thẳng thần kinh quá lâu, kỳ nghỉ bỗng nhiên thả lỏng chút, lúc này mới cảm giác được thân thể bằng trước kia, có lẽ bình thường chú ý bây giờ mấy thứ bệnh vặt toàn bộ tụ tập lại đây. Thân thể có chút trống uể oải, tôi nửa tựa vào lan can, máy giặt kêu lên vù vù, dìm quần áo quấn bện lại thành khối trong nước, khi tôi tách ra từng cái bỏ vào lồng sấy bỗng nhiên trước mắt tối sầm lại, phịch tiếng té ngã mặt đất.


      Cứ như vậy trước mắt tôi mảnh đen kịt.


      Qua vài giây sau ý thức chầm chậm khôi phục, tôi vịn máy giặt từ từ đứng lên, áo ngủ người ướt hơn phân nửa, giặt lại quần áo rơi mặt đất...Chậc, lại phải giặt lần nữa.


      Có đôi khi suy nghĩ chút, từ lúc hai người kết giao tới giờ tôi vẫn như cũ noi theo con đường bảo mẫu trước đó, đem bản thân biến thành bà mẹ già, trong cuộc sống sinh hoạt toàn tâm hướng về người trẻ tuổi thỏa hiệp.


      Nhưng chống lại ánh mắt quyến luyến của , tôi cuối cùng lại nghĩ hai người cùng chỗ dễ dàng, tôi so với lớn hơn rất nhiều, tự nhiên cần phải nhân nhượng , cưng chiều . Phụ nữ cho dù mạnh mẽ như thế nào, cuối cùng cũng hy vọng có thể được người ta nuông chiều thương, mỗi khi có việc cần phải có người có thể dựa vào , trong lòng ít nhiều cảm thấy mất mát.


      Lê bước chân quay về phòng Tây Cố vẫn như cũ chiếm giường chưa tỉnh, tứ chi trương ra thành hình chữ đại hết cả cái giường, tôi lắc đầu, chỉ đành phải qua phòng nghỉ ngơi.


      Đẩy cửa ra, nhất thời luồng hơi ẩm oi bức đánh tới.


      Tây Cố ngày thường lười dọn dẹp phòng, cơ bản đều làm ổ trong phòng tôi, thường mở cửa sổ. Tôi bịt mũi mở cửa sổ ra thông gió, phòng lập tức sáng sủa lên, lúc này tôi mới phát đầu giườngcó hộp giấy, mặt đóng kín lại, rìa hộp hơi mở ra...


      Tôi qua , từ trong góc hộp lộ ra mảnh vải xanh đậm, đây là...


      Tôi kinh ngạc, cái này là, đây phải đồ chơi bóng trước đó Tây Cố mặc sao?


      Cầm lấy đồ chơi bóng ra lại nhìn thấy phía dưới là giày thể thao cùng màu, giày còn dính bùn đất, đem quấn áo thể thao quẹt bẩn hề hề .


      Tôi thoáng chốc tức giận, quần áo giầy dép của đều là tôi giặt rửa, còn đem quần áo loạn thành đống, gia tăng công việc cho tôi!


      Nhưng lấy giầy ra sau, bên trong còn có bút lông, vở, bao cổ tay, móc chìa khóa... Thậm chí còn có cuốn album to bằng bàn tay. Đây là cái chuyện gì? Tôi hiểu ra sao, lúc mở ra cuốn album kia, tấm ãnh đầu tiên nhìn thấy là


      —— cùng Sở Kiều.


      Trong ảnh hai người cũng hề thân thiết, Tây Cố trước sau như mặt mang sát khí, vẻ mặt có chút kiên nhẫn đem hai tay cắm trong túi quần, hai mắt có nhìn ống kính, Sở Kiều ngược lại tươi cười sáng lạn, nghiêng đầu làm cái chữ V.


      Tôi lạnh lùng hừ hừ, đem cuốn album lật từ đầu đến đuôi, ảnh chụp nhiều lắm, nhưng cũng may trong những tấm ảnh này bọn họ cũng có tứ chi tiếp xúc gì nhiều, Tây Cố hoàn toàn hợp tác, cũng cho Sở Kiều vịn vào người, trước sau đều cách đoạn khoảng. Trừ bỏ ảnh của hai người, bên trong còn có chú Nhâm cùng hình dáng của người phụ nữ thùy mị nổi bật, nhìn đến ngũ quan quen thuộc của bà ấy, hẳn là mẹ đẻ của Sở Kiều, mẹ kế của Tây Cố.


      Cuối cùng ảnh chụp gia đình, trong ảnh Tây Cố đứng ở bên trái,theo thứ tự từ trái sang phải là chú Nhâm, dì Nhâm đương nhiệm, Sở Kiều. mặt biểu tình đứng ở vị trí, hai mắt vẫn như cũ có nhìn ống kính, vui giận, cùng ba người mỉm cười ấm áp kia khác nhau xuất trong cùng bức ảnh đồng nhất, cực kỳ hợp.


      Lòng tôi lý có chút buồn bã, phẫn nộ đem album ném trở về.


      Đậy hộp giấy lại xong, tôi quyết định chờ tôi tỉnh người lại thu dọn sau, híp mắt ở giường lăn lộn hồi, đột nhiên tâm niệm chợt lóe...


      Nhanh chóng xoay người xuống giường, tôi lần nữa mở cái hộp cẩn thận quan sát trận, quả nhiên, nếu tôi đoán sai , mấy thứ bên trong toàn bộ đều cùng Sở Kiều có liên quan.


      Đột nhiên nhớ tới Tây Cố tối hôm qua bảo tôi về nhà chờ, bảo tôi xem chứng minh, vậy cái hộp cất chứa các thứ có liên quan tới Sở Kiều này, muốn biểu thị cho cái gì?


      Đáp án là lúc Tây Cố tỉnh lại bò lên phía sau giường tôi công bố.


      Tôi nghĩ cho dù là ai nữa khi mộng đẹp bị Thái Sơn đè tỉnh cảm giác dễ chịu chút nào.


      "Nhâm Tây Cố!" Tôi nhăn lại mày hai ngón tay nắm mặt kéo ra bên ngoài, thành công khiến cho dừng lại nhịp điệu chà đạp, nhưng vẫn ở người tôi chịu đứng dậy, mấy năm nay thân mình khỏe mạnh rất nhiều, cũng nghĩ lại cơ thể to khỏe này gần như là nặng gấp đôi tôi.


      "Nặng muốn chết, mau đứng lên."


      thoáng nâng nửa người , nghiêng đầu hất hất hộp giấy bên cạnh, "Em thấy rồi?"


      Tôi "Ừm" tiếng, chờ dụng ý.


      dưới tầm mắt hề che giấu của tôi được tự nhiên dời mắt, "Chính là như em thấy, đem mấy thứ có liên quan tới cậu ta toàn bộ thu dọn đóng gói, đợi chút xuống lầu ném, về sau cũng cùng cậu ta tiếp xúc nhiều được ."


      Tôi sửng sốt, " làm sao đột nhiên..."


      quay đầu nhìn tôi, đưa ra vẻ mặt ‘em biết còn cố hỏi’, "Em phải còn ghi hận chuyện trước đó, tối hôm qua cố ý cùng Chung Ý chọc giận !"


      " sao phải như thế a."


      từ người lật xuống, bình tĩnh , "Manh Manh, em còn muốn anhlàm như thế nào . Đừng thiên vị, chỉ cho phép quan viên phóng hỏa đồng ý dân chúng đốt đèn. Em thích gặp Sở Kiều về sau gặp, mấy thứ cậu ta đưa đều đóng gói ném, tại ăn ngay , thích gặp Chung Ý, tự em xem xử lý ."


      Tôi nghe được câu cuối cùng rốt cục hiểu ý, vòng vòng ra vì khó chịu Chung Ý cùng của tôi hỗ động lẫn nhau... Được rồi, tôi thừa nhận là tôi có chút cố ý muốn cho nhìn xem tôi cũng có thể "Vô cùng thân thiết" với bạn khác phái, để cho đổi chỗ nếm thử cảm giác lúc trước của tôi. nghĩ tới đại gia ngài đây ham muốn độc chiếm quá mạnh mẽ, vì chặt đứt nhân duyên của tôi với người khác phái, dứt khoát trước đem chính mình quét dọn sạch xong sau đó cầu tới tôi.


      Tôi , "Em với Chung Ý lâu như vậy gặp, người ta đến thăm Thượng Hải, em dù sao cụng nên tận tình chủ chi hữu nghị chiêu đãi ta cho tốt."


      Tây Cố xoay lại ôm lấy tôi, "Lời này em cũng biết , chẳng lẽ với Sở Kiều có cái gì mờ ám hay sao?" Tôi há miệng thở dốc vừa muốn , lại liếc tôi cái, biểu tình kia chính là lúc này đây bản thân tôi thiên vị mười phần.


      Tình huống trước mắt này tôi tiện bắt bẻ , chỉ phải đáp lời, nghĩ cũng may Chung Ý chỉ đến đây tuần, ứng phó sắp tới hẳn là khó.


      Ở buổi chiều thứ ba Chung Ý đến Thượng Hải gọi điện thoại cho tôi, "Cục cưng, đêm mai chuẩn bị chút, con cá lớn của em dẫn câu , về phần ta nuốt hay nuốt mồi thể cam đoan."


      Tôi thoáng chốc từ giường nhảy lên, "Cảm ơn nha, lúc này giúp em đại ân, vất vả vất vả, về sau lễ tạ ơn thiếu phần ."


      ở bên đầu điện thoại kia cười , "Lễ tạ ơn nhất định, nhưng ra mấy ngày nay cậu nhóc nhà em có phải cấm túc em hay , cho em ra ngoài gặp ."


      Tôi có vài phần xấu hổ , "Hả, làm gì có..."


      Chung Ý vẫn là chừa lại cho tôi chút mặt mũi, trực tiếp chọc thủng, vòng vo chuyện khác.


      Chung Ý lần này đến Thượng Hải, chính là đặc biệt đến giật dây bắc cầu cho tôi với Lâm tổng. Dù sao bất luận người xa lạ miệng lưỡi tài giỏi như thế nào, cũng địch lại đảm bảo của bạn bè quen thuộc. Chung Ý chuyến này khiến cho tôi chiếm trước tiên cơ, tôi làm sao có thể cảm kích xúc động.


      Nhưng chính vì nguyên nhân như thế, tôi càng thể để cho Tây Cố biết Chung Ý làm cái gì cho tôi.


      Trong lòng chúng tôi biết ràng, Chung Ý là loại người nào? Quen biết nhiều năm như vậy, ai cũng cho rằng người nhiệt tâm trợ giúp người khác, tôi cho dù ngu dốt như thế nào, đến bước này, cũng có khả năng tâm ý . Nhưng nếu muốn toạt ra, tôi còn có thể lôi kéo trọng tâm khiến cho đừng đem tâm tư vẽ người tôi? Chỉ phải hùa theo mấy lời hoa ngôn xảo ngữ, tiếp tục đảm đương chức vị bạn bè này.


      Đem thời gian địa điểm đêm mai gặp mặt xác định xong, tôi khép lại di động lại nhìn nhìn thời gian, tốt, Tây Cố còn hơn tiếng nữa mới trở về.


      tuổi trẻ cường tráng, độ tuổi huyết khí phương cương, mới nếm thử tính dục tươi đẹp thêm lại thực tủy biết vị, nhàn rỗi trong nhà là quấn ngay lấy người, nhịn hai ngày tôi liền ăn tiêu, vì bảo toàn cái mạng , nghỉ trưa tôi liền đem đá ra ngoài lấy mỹ danh là rèn luyện thân thể, hy vọng có thể mượn cơ hội tiêu hao ít nhiều tinh lực của , vậy khi đến đêm... Hy vọng có thể “mãnh” như vậy nữa.


      Đợi Tây Cố sau khi trở về, tôi uyển chuyển nhắc tới tối mai phải ra ngoài chuyến. liếc xéo tôi cái, thẳng tới trọng điểm, "Cùng ai?"


      Tôi sớm có chuẩn bị, "La Lỵ, đều là phụ nữ tụ tập, đại nam nhân đừng chen vào."


      nhướng nhướng mày, nhưng cũng thêm cái gì.


      Ngày hôm sau khi xe đến dưới lầu đón tôi , Tây Cố cùng xuống lầu, đợi đến khi nhìn thấy tài xế quả nhiên là La Lỵ quen thuộc , cam lòng tình nguyện vẫy tay thả tôi lên xe, "Nhớ đừng về quá trễ."


      Tôi gật đầu.


      bĩu môi, vẻ mặt ‘oán phu’ rời .




      Chương 53


      Vừa lên xe La Lỵ bỗng nhiên nhấn ga nhanh như điện chạy vút ra ngoài.


      "! Lúc này bảo mình hạ thủy tiếp ứng cậu có phải có cái gian tình gì hay ."


      "Cậu yên tĩnh cho mình chút, đừng đoán mò," tôi ấn nút mở nhạc, giản lược đem tình qua lần với La Lỵ, cuối cùng bổ sung thêm câu, "Đến lúc nhìn thấy Chung Ý cậu đừng quá bát quái, trở về mình báo cáo với cậu sau." Tôi đối với cá tính của La Lỵ quá hiểu biết, nếu ước pháp tam chương trước, ấy 9/9 quấy rối.


      La Lỵ thất vọng trề môi, "Cậu cũng quá keo kiệt , chúng ta chính là bạn bè, cậu với ta quen biết nhiều năm như vậy mà mình ngày hôm nay mới biết được có nhân vật tên như thế."


      Tôi liếc mắt, " ấy có cái gì tốt mà giới thiệu, năm đó ấy là tên hoa hoa đại thiếu... Khụ, được rồi Chung Ý tại cũng vẫn là, cho nên cậu mình làm sao dám thả ta đến gây tai họa cho cậu?"


      La Lỵ bỡn cợt kéo dài giọng, " ra Manh Manh cậu có mị lực như vậy, có thể làm cho hoa hoa đại thiếu đối với cậu lòng say mê a..."


      Tôi hai tay ôm ngực, tùy ấy múa mép khua môi.


      Xe dừng lại ở gần building Kim Mậu, Chung Ý sớm chờ ở sẵn, ánh chiều tà đỏ rực chiếu nghiêng mặt biển nhuộm thành vầng kim phấn ngất trời.


      Tôi xuống xe xong La Lỵ có lập tức đem xe chạy , ngồi ở ghế điều khiển ló đầu ra nhìn.


      Tôi đổ mồ hôi, che ở trước Chung Ý quay đầu liếc mắt cảnh cáo La Lỵ cái, ấy như thế mới có vẻ từ bỏ, thú vị lái xe bỏ .


      Quay đầu lại Chung Ý vuốt cằm, "Bạn của em?"


      Tôi cười gượng hai tiếng, ha ha bưng bít qua.


      cũng miệt mài theo đuổi, ánh mắt lại dừng ở mặt tôi, "Hôm xuống máy bay muốn hỏi, sắc mặt làm sao thoạt nhìn kém như vậy?"


      Tôi sờ sờ mặt, "Tốt lắm mà, chỉ ngẫu nhiên choáng váng, hề gì."


      đột nhiên cầm tay của tôi, khi tôi còn chưa kịp phản ứng liền buông ra, "Tay làm sao lạnh như vậy? Trong khoảng thời gian này để bị cảm rất nghiêm trọng, đừng để ngã bệnh."


      Tôi có chút được tự nhiên nghiêng đầu qua, " có việc gì, chúng ta trực tiếp đến hội trường ."


      Đêm nay Chung Ý là người đứng ra tổ chức, từ tháng trước triệu tập các bạn cũ xác định ngày tụ hội bạn học, tôi làm bạn , tự nhiên phải cùng với sớm đến hội trường chờ.


      " sao, chủ xị khác đến trước tiếp đón," Chung Ý cười tủm tỉm , "Bây giờ còn có chút thời gian có thể đến bác sĩ, bệnh trị nó thành bệnh nặng đến lúc đó kiếm bao nhiêu tiền em cũng phúc hưởng thụ."


      Tôi giãy chết, "Việc này... Ngày mai em tự mình khám."


      vẫn như cũ nụ cười mặt, trực tiếp coi lời thoại của tôi, linh hoạt kéo người bước .Thời gian có hạn, chạy đến bệnh viện công lập quá phiền toái, tuy rằng phòng khám tư nhân giá xa xỉ nhưng hơn ở chỗ tiện lợi, trong phòng khám người bệnh nhiều, chờ lâu liền đến phiên tôi .


      Bác sĩ nhanh nhẹn hỏi tình trạng thân thể tôi trong khoảng thời gian này, đến nửa giờ kiểm tra xong, tôi nhìn nhìn tờ khai đơn thuốc, thiếu máu cường độ thấp, cùng với mệt nhọc quá độ thần kinh suy nhược.


      Tôi lơ đễnh thu hồi đơn thuốc, cũng phải bệnh nặng gì, chỉ là chứng bệnh phổ biến người đại thường có, "Xem , cũng là vấn đề gì lớn, trong khoảng thời gian này em chú ý nghỉ ngơi..."


      "Manh Manh," Chung Ý dừng bước chân, biểu tình cũng rất ngưng trọng, bình tĩnh nhìn tôi, nhìn mãi đến khi nụ cười mặt tôi dần dần biến mất, "...Cậu ta săn sóc em rất tốt?"


      Tôi gì, đúng là biết nên thế nào mới tốt.


      " ngốc." đột nhiên nở nụ cười, ý cười lại có tiến vào trong mắt, vỗ lên đầu tôi, thần sắc như thường bước .


      Lần này tôi cũng thể giương ra nụ cười được nữa. Bất đồng với hương bồ kết tươi mát người Tây Cố, người Chung Ý là hương nước hoa nhàn nhạt thường dùng, khoảng cách gần nhận ra được là mùi bạc hà lành lạnh.


      thấy tôi chưa cùng lên, quay đầu lại chờ tôi. Từng cảm thấy người đàn ông này năng rất tùy tiện ba hoa xảo ngữ yên, giờ lại làm cho người ta cảm giác thập phần tín nhiệm.


      Trong nháy mắt tôi mê hoặc, ánh mắt Chung Ý rất kiên định, bả vai rộng lớn có cảm giác an toàn như người Tây Cố, nhưng có thể làm cho người ta thả tâm nương nhờ. Nhưng tôi cũng biết , nhưng như vậy có nghĩa là có thể thay thế được vị trí của người trong lòng kia.


      Có câu hát rất thích hợp, có người tốt chỗ nào, nhưng là ai cũng thay thế được.


      Tây Cố là phải là người tình mười phân vẹn mười, hung dữ bá đạo, tính tình tốt, có vô số khuyết điểm, tôi vẫn rất ràng, chẳng qua cũng luôn ràng nhìn chính mình trầm luân vào mà thôi.


      Chúng tôi là đôi cuối cùng vào hội trường , Chung Ý kéo tôi vào có đến thẳng chỗ Lâm Diệu, thuận thế ven đường hàn huyên hơn phân nữa bạn học cũ, tự nhiên vô cùng hướng tới chỗ Lâm Diệu.


      Mượn quang cảnh của Chung Ý, đây là lần đầu tiên tôi chính thức cùng Lâm tổng đối mặt.


      ta cùng Chung Ý tính tình hoàn toàn trái ngược, Chung Ý ngoại phương, ta nội liễm, hai ngón tay cầm ly rượu dựa ở tường, thấy chúng tôi cùng nhau cầm tay tới ánh ở người tôi tùy ý quét vòng, rồi sau đó hướng về phía Chung Ý nâng nâng ly rượu, "Đổi người mới rồi?"


      Chung Ý cười cùng ta chạm cốc, "Bạn mình, bảy năm đổi."


      ta hơi cười, lại tinh tế quan sát tôi lần, " là ngạc nhiên."


      Chung Ý hớp ngụm rượu, giới thiệu tôi với Lâm Diệu, "Hác Manh, manh là xuân tâm nảy mầm manh..." Kiểu cười kia là dâm đãng vô cùng.


      Tôi thầm nhéo bắp đùi Chung Ý phen, lộ ra nụ cười khéo léo, tự nhiên đem danh thiếp đưa qua, "Lâm tổng, tôi nghĩ chúng ta phải ngày đầu tiên nhận biết."


      ta tiếp nhận danh thiếp của tôi nhìn lướt qua, " ra là ..."


      Chung Ý cười mà , khoác vai tôi, Lâm Diệu ý vị thâm trường nhìn tôi cái, cười mắng, "Hay lắm Chung Ý, dám tính kế mình!"


      Mọi người đều là người thông minh, mục đích của Chung Ý trong lòng hai bên đều biết ràng.


      Chung Ý , "Cũng cho cậu oan ức gì, cụ thể ứng hay ứng còn phải xem cậu, được cho người ta cơ hội chuyện lần, mình có thể buộc cậu đáp ứng hay sao."


      Lâm Diệu tiếp, chỉ nâng tay lại cùng chạm cốc, sau ly rượu ánh mắt cực kỳ lợi hại.


      khí nhất thời khẩn trương lên, tôi thầm trong lòng, rất sợ có thể hay biến khéo thành vụng.


      Thời gian chầm chậm trôi qua, bỗng dưng, Lâm Diệu ngửa đầu ngụm uống cạn rượu trong ly, nắm tay ở vai Chung Ý chạm , "Bán cho cậu chút mặt mũi, qua hết 1 tháng 5 bạn của cậu mang theo bản kế hoạch đến văn phòng mình."


      Tôi rốt cục thở ra hơi, "Được. Tôi đến đúng giờ."


      Lâm Diệu có nhìn tôi, đối diện với Chung Ý lại , "Mình trước , nếu là làm kém cho dù là thiên hoàng lão tử mình cũng nể mặt."


      "Sao có thể cho cậu ủy khuất," Chung Ý vỗ vỗ vai Lâm tổng, thầm kéo tôi đưa ra sau người , sắc mặt như thường với ta:”Từ mình có bạn để cậu gặp, trốn học cũng cùng cậu trốn, quần đùi còn cho cậu mượn mặc, cậu cứ yên tâm ..."


      tình xong đương nhiên thể bỏ , đêm càng ngày càng sâu, tôi thỉnh thoảng cúi đầu nhìn đồng hồ, vừa nỗ lực kéo ra nụ cười cùng Chung Ý tiếp tục xã giao với các bạn học cũ.


      Sau 10 giờ tin nhắn của Tây Cố cách ba năm phút lại gởi đến, nội dung cùng loại giục tôi trở về. Vài lần gọi điện thoại tới, tôi chỉ có thể tắt . vất vả chịu đựng đến nửa đêm, tôi nhìn dãy số của La Lỵ, làm sao còn biết xấu hổ hơn phân nửa đêm gọi ấy ngồi dậy lái xe chở tôi?


      Chung Ý , "Lo lắng làm gì, đưa em trở về."


      Tôi phun ra, " có xe làm thế nào đưa em."


      "Có a."


      Tôi sửng sốt, " người ở thành phố F khi nào ở Thượng Hải còn mua xe?"


      Chung Ý thần sắc tự nhiên, "Tắc xi."


      "..."


      Lòng tôi có vài phần bất an, sau nửa đêm Tây Cố hề gọi điện thoại, tôi lo sợ nhiên nghĩ có phải tức giận rồi , biết giờ ngủ hay chưa.


      Chung Ý , "Làm sao vậy?"


      Tôi lắc đầu, trước đó cho tôi gạt Tây Cố ra ngoài.


      có hỏi nhiều, chỉ khi tôi kêu tài xế đừng xe đứng ở giữa đường ngăn lại, "Nhà em ở ngay chỗ này?"


      Tôi mắt cũng chớp , "Đúng vậy." Đương nhiên là phải. Kỳ qua hết con phố này còn phải quẹo cua, theo đường 20 phút mới đến,


      Chung Ý cũng hiểu được, " tại trễ thế này em phụ nữ rất an toàn... Cậu ta cũng nên ngủ, em để cho tài xế dừng trước cửa tiểu khu, cậu ta phát ."


      Tôi cắn môi, cuối cùng thấp giọng báo tên tiểu khu.


      Xe theo con đường u ám chạy qua, cách tiểu khu gần trăm mét tôi gọi tài xế dừng lại, nhắc lên túi xách vội vàng xuống.


      Chung Ý cũng xuống xe theo sát tôi, " đưa em vào."


      Tôi vội lắc đầu, " cần cần, về trước ."


      "Vậy đứng đây nhìn em vào." kiên trì.


      Tôi lay chuyển được Chung Ý, chỉ sợ bị phát giác, đường chầm chậm vào, theo khoảng cách càng gần cửa lớn, càng đến gần, càng ngày càng đến...


      Tôi bỗng dưng dừng lại bước chân, nháy mắt cứng đờ.


      Tác giả: tại Manh Manh đại khái cao 160cm, 44kg, Tây Cố 184c, 77kg.
      Hale205milktruyenky thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :