1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Boss, Chỗ Đó Không Thể Cắm Vào! - Cẩm Chanh (Full 60c+Ngoại truyện)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mon Ú

      Mon Ú Member

      Bài viết:
      65
      Được thích:
      62
      Cuối cùng NB ra câu đó, câu thiêng liêng, chủ đạo của cả tiểu thuyết :yoyo52:
      Gia đình của Uất Trì thực ra rất hạnh phúc, mình nghĩ nếu Boss được sống trong gia đình như này chắc rất hạnh phúc, ông cụ nhà này cũng quá bá đạo, tân tiến đê, mai mối cháu đich tôn của mình cho đứa bạn của nó ... :yoyo53:
      DD ko ngờ cũng rất UT, như cách quá lý trí nhỉ, trong lòng nghĩ vậy nhưng ko ra ai biết được, may là UT quá nên đủ bao dung thôi. :yoyo59:
      CẢm ơn editeam!
      LạcLạc thích bài này.

    2. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      @Mon Ú đọc 34 chưa :yoyo60: lần sau tks, tks mình tui đc rồi :yoyo60: team gì, có đứa , thêm 1 beta hết :yoyo51:
      Mon Ú, VampireAlissaTiểu yêu tinh thích bài này.

    3. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      Chương 36
      Editor: LạcLạc
      Beta: Avehil​

      khí bàn cơm rất hòa thuận, Nguyên Bảo hơi mất tự nhiên, tay đặt đầu gối bị BOSS nắm suốt, Nguyên Bảo im lặng ăn cơm, câu cũng , ngay lúc này, An lão lên tiếng.

      “Tháng sau là ngày lành tháng tốt, các con đem chuyện này làm , nếu thời tiết dần dần trở lạnh, xương cốt ông chịu nổi.”

      “Được, con có ý kiến gì.” Uất Trì trả lời rất thẳng thắn, cười tủm tỉm, điều này cho thấy tâm trạng rất tốt.

      “A Sóc và bé này cũng làm luôn , mọi người đều vui vẻ náo nhiệt luôn.”

      " được." Ngôn Sóc nhéo nhéo cái tay của “Chúng con định mùa xuân sang năm, giờ còn hơi sớm.”

      Ngôn Sóc rất kiên quyết, thực ra cũng vì nghĩ cho Nguyên Bảo, An lão cũng gì nữa, xem ra có chút thất vọng, lúc này, Uất Trì baba nhìn về phía Dương Dư nãy giờ vẫn im thin thít “Tiểu Dư, vất vả chứ? Nếu mệt mỏi con nghỉ ngơi thời gian, để bác trông coi công ty.”

      “Dạ , con còn trẻ, làm có chút chuyện, bác cần mệt nhọc đâu.” xong, liếc nhìn Uất Trì Dung cách khó hiểu.

      Uất Trì Dung mờ mịt nhìn hai người “Hai người… gì vậy?”

      cho con biết.” Gương mặt Uất Trì baba luôn nghiêm túc bỗng trở nên dịu dàng hẳn “Con là đứa bất hiếu suốt ngày chăm sóc công ty trang phục gì đó của con, mặc kệ chuyện trong nhà, ba giờ lớn tuổi rồi, rất nhiều chuyện có lòng mà có sức, chỉ có thể tìm người phụ giúp, cuối cùng cũng có Dương Dư giúp.”

      “Bắt đầu từ lúc nào.” Uất Trì hơi nhíu mày, nhìn người con bên cạnh, từ đầu đến cuối vẫn yên lặng gắp món ăn trong chén, dường như những lời vừa rồi phải do .

      “Tiểu Dư để chúng ta cho con biết, hơn nửa năm rồi, con tìm thời gian thích hợp rồi giúp đỡ Tiểu Dư, con bé ba ngày 2 bữa đều tất bật ở bên ngoài, cũng mệt lả người rồi.” Uất Trì mama nhìn đầy thương, Uất Trì Dung gì, việc này ngoài dự đoán của , vẫn cho rằng mình trả giá nhiều hơn người kia, vẫn cho rằng mình vĩnh viễn làm nhiều hơn ấy, nhưng kết quả đều tự cho là đúng.

      "Xin lỗi." thấp giọng câu, sau đó cầm tay , cũng ngờ được? Dương Dư là bướng bỉnh như vậy, có chuyện gì vĩnh viễn cho người khác biết, mà cả ngày đều oán giận người .

      Ngón tay Dương Dư cứng đờ, sau đó vành mắt đỏ ửng, cúi đầu gẩy cơm trong chén, để mọi người thấy được giọt lệ tràn ra từ hốc mắt .

      Bữa cơm trôi qua trong vui vẻ, khi Ngôn Sóc và Nguyên Bảo sắp về, ông cụ có chút lưu luyến, sắc trời tối, Nguyên Bảo ngồi trong xe nhịn được lại buồn ngủ, Ngôn Sóc vươn tay bẹo má được ngủ, về nhà rồi ngủ.”

      “Mệt quá à.” miễn cưỡng ngáp cái, sau đó nhìn Ngôn Sóc “Ngày mai em phải đến chỗ đoàn làm phim, hơi hồi hộp.” rất chờ mong BOSS của mình có thể hành động như hôn để tiếp thêm dũng cảm.

      Nhưng Ngôn Sóc lành nhạt nở nụ cười, giễu cợt nhìn Nguyên Bảo “Kim Nguyên Bảo, em làm gì cũng ngăn cản, có điều cho phép em nửa đường đứt gánh, em đừng cho rằng đoàn làm phim dễ vào cũng dễ ra như vậy.”

      Lời của BOSS đúng là chừa đường sống, nếu phải Nguyên Bảo biết BOSS độc mồm, chắc chắn sớm khóc rồi, nhưng vẫn có chút buồn, thế nào mình cũng là người phụ nữ của BOSS, nhưng người đàn ông trước mặt khích lệ còn chưa tính, vậy mà còn đả kích .

      “Tủi thân?” Ngôn Sóc nhếch môi, sau đó dừng xe sát lề đường, lại gần nâng gương mặt lên “Thấy bộ dáng này của em, nếu em dám khóc, xem trị em thế nào.”

      “Em có khóc nha.” bất mãn gầm , viền mắt ửng đỏ.

      " là." cười cười đầy cưng chiều “Ngày mai cố gắng lên, trở về ngủ giấc cho tốt, vừa nãy đều là .” Ngôn Sóc nhàng hôn lên mắt “Tổ phim rất mệt, cũng hy vọng em đến đó đóng phim gì hết, giới giải trí rất phứt tạp, chuyện cứt chó gì cũng có, thể thường xuyên ở bên em, sợ bảo vệ em tốt, em hiểu ?”

      Đôi mắt rất nghiêm túc, Nguyên Bảo thấy được ràng trong ánh mắt quyến luyến thương tiếc đối với , người đàn ông này rất , nhưng…

      “Em thể để nuôi suốt được.” người tốt, coi như việc gì cũng làm được cũng ghét bỏ , vẫn chăm sóc tốt, nhưng muốn những lời này chẳng khác nào đem mặt mũi chôn xuống đất cho xong.

      “Vì vậy… em muốn làm ngôi sao, sau đó học quy tắc ngầm?"

      có!” Nguyên Bảo trợn mắt “Ngôn Sóc chuyện hơi quá đáng rồi, em làm quy tắc ngầm!"

      Ngôn Sóc cười lạnh, sau đó rời khỏi người , đột nhiên khởi động xe, tốc độ chạy như bay, Nguyên Bảo hét tiếng, rồi nhìn người đàn ông thể lý kia.

      Đây là lần đầu tiên hai người cãi nhau, Nguyên Bảo rất bực bội, biết vì sao mọi chuyện tốt đẹp lại trở nên như vậy, bản thân muốn làm tình nhân bao nuôi của BOSS, nhưng về sau bọn họ muốn ở chung với nhau, muốn kết hôn, muốn có con, cho nên phải tự mình giải quyết chuyện của mình, thế đấy, tại người đàn ông này tức cái gì chứ?

      Chủ nghĩa đàn ông, ra sao cả, ngang ngược!

      Nguyên Bảo đem ba cái nhãn đó hung hăng gán lên người đàn ông có tên Ngôn Sóc.

      Dọc đường cả hai đều im lặng về tới nhà, biện thự lớn như vậy có chút u, có hơi người, BOSS ném cà vạt lên ghế salon, sau đó lên lầu, cả quá trình đó cũng câu với Nguyên Bảo.

      Nếu để ý , cũng để ý .

      Nguyên Bảo kiêu ngạo hừ lạnh, rồi xoay người lên lầu, về đến phòng mình, sau đó đóng của phòng “Rầm” tiếng.

      Ngôn Sóc đứng ngoài cửa có phần nhẫn nhịn, đôi mắt màu mực mang theo hơi lạnh: Được lắm, xem ra Kim Nguyên Bảo tình huống giờ, ba ngày đánh, muốn leo tường dỡ ngói rồi, Ngôn Sóc chuẩn bị dạy bảo tốt hiểu chuyện này mới được.

      Đầu tiên xuống lầu cầm chìa khóa, sau đó mở cửa phòng Nguyên Bảo, thực ra phòng này vốn của BOSS, cách bài trì bên trong hoàn toàn thay đổi, rèm cửa, thảm, giấy dán tường đều đổi thành màu sắc vô cùng rực rỡ, khẽ cau mày, phòng tắm truyền ra tiếng nước chảy ào ào, xem ra nhóc này tắm.

      Ngôn Sóc cởi đồ ném lên giường, rồi chậm rãi đến gần phòng tắm.

      “A ~ BOSS đáng ghét nhất mà.” thấp giọng câu, ngay lúc đó, cánh tay rắn chắc từ phía sau vòng qua hông .

      Cả người Nguyên Bảo cứng đờ, rất kinh ngạc nhìn người đàn ông đó trong tấm gương phủ đầy hơi nước, há to miệng “…”

      làm sao? Ghét nhất cái gì? Hửm?” Ngôn Sóc càng ôm chặt hơn, từ phía sau hôn lên vành tai .

      “A… ai cho vào!” Nguyên Bảo tránh né, có chút buồn bực.

      “Phòng này vốn của mà, em nhốt ở ngoài, còn chưa tính sổ với em nha.” Ngôn Sóc hung ác , bàn tay to chậm rãi di động về phía trước, nắm khối đầy đặn trước ngực.

      “Ưm… làm gì, buông em…”

      “Kim Nguyên Bảo, em phải hối lộ cho tốt, lấy lòng , chừng còn tha thứ cho em.” động động thắt lưng, bộ phận sừng sững giữa hai chân cọ cọ lên cặp mông vểnh trắng nõn của .

      “A...” Nguyên Bảo khẽ rên tiếng, đôi mắt ngẩn ngơ, đàn ông có ai tốt cả, ghét BOSS nhất.


      Dưới đây là nội dung hài hòa, thích hợp dành cho thiếu nhi, vì phối hợp chiến dịch đàn áp của quốc gia, do tác giả tự động cắt bớt, và liên quan gì đến bản thân tác giả! Chúng ta đều là bé ngoan, xem H là đúng, mọi người phải làm bé ngoan.



      Khi Nguyên Bảo từ phòng tắm bước ra hai chân sớm mềm nhũn, hôm nay vì sao pin yếu rồi tự động tắt máy? Nguyên Bảo rầu rĩ, Ngôn Sóc dịu dàng giúp lau khô tóc, sau đó vươn tay véo cánh môi vừa bị mình hôn đến sưng đỏ “Nghĩ gì thế?”

      “BOSS đáng ghét!” Lúc này Nguyên Bảo mới phản ứng, bất mãn hầm hừ với Ngôn Sóc “ là đồ lưu manh!”

      biết lưu manh, cần em nhắc, chúng ta ngủ.” Ngôn Sóc ôm lấy , rồi ném lên giường, thân hình cao to nặng nề đè lên.

      “Ưm… đừng…” cảm thấy mình sắp thở nổi, Ngôn Sóc hôn lên môi “Kim Nguyên Bảo, ngày mai em nhất định phải sao?”

      “Vâng…” Gật đầu, đôi mắt ngấn nước nhìn Ngôn Sóc “ đổi ý chứ?” Mới vừa rồi dùng thân thể hối lộ, tại mà đổi ý chắc chắn giết BOSS.

      “Sao đổi được.” cười cười “Vậy , nếu hôn hít đùa giỡn giường về liền, nếu biết em vi phạm đạp nát mấy thứ đó rồi bóp chết em.”

      Nguyên Bảo ". . ."

      Ngày hôm sau thời gian hẹn gặp là 3h chiều, Nguyên Bảo dậy từ sớm, phải chuẩn bị ăn mặc chỉn chu chút, dù sao đây cũng là lần đầu tiên hai bên chính thức gặp gỡ.

      Lần thứ hai đến đoàn làm phim đầy khí đó, Nguyên Bảo bị kéo vào phòng làm việc.

      “Kim tiểu thư, xin điền vào bản hợp đồng.”

      “Được.” Nguyên Bảo gật đầu, lướt qua nội dung bản hợp đồng, sau đó trông thấy hai chữ kỳ lạ, ngẩng đầu kinh ngạc nhìn đạo diễn Lý An “Chân Tử? phải Trăn Tử sao[1]?”

      [1] giờ bợn mới giải đáp thắc mắc của các bợn, Chân Tử 真子 (zhēnzǐ) trùng với Trăn Tử 臻紫 (zhēnzǐ), Chân Tử là Sadako các bợn biết rồi, còn Trăn Tử là Hạt dẻ tím.

      “Là Chân Tử.” Đạo diễn cũng chẳng hiểu sao nhìn Nguyên Bảo “Nếu có vấn đề gì xin mời ký tên, sau đó chúng tôi cho xem kịch bản.”

      đây viết Chân Tử, phải Trăn Tử!”

      “Chân Tử chính là Chân Tử, nếu còn Chân Tử nào khác nữa.” Đạo diễn hơi mất kiên nhẫn “Nếu Kim tiểu thư đồng ý, chúng ta cũng cần lãng phí thời gian, tôi còn có người tốt hơn…”

      “Đừng, tôi ký!” Nguyên Bảo vội vàng ngắt lời đạo diễn, sau đó ký tên, đây là cơ hội khó có được, nếu bỏ qua chỉ sợ có nữa, sột soạt ký tên, rồi đem hợp đồng giao cho đạo diễn.

      “Tốt, hy vọng chúng ta hợp tác vui vẻ!” Đạo diễn hài lòng mỉm cười, Nguyên Bảo khỏi thở dài, mà ngay lúc ấy, nhìn thấy tấm poster nho bàn, đó viết.

      Truyện cổ tích hắc ám tuyệt đẹp —— Chân Tử [2]

      [2] bợn nhắc lại nhé, ở C29, tựa phim là truyện cổ tích về biển tuyệt đẹp —— Trăn Tử, thím Độ đổi từ hắc ám 黑 (hēi) sang từ biển 海 (hǎi).

      Chân Tử. . .

      Tử. . .

      Như giáng gậy vào đầu, Nguyên Bảo đờ người tại chỗ.

      Tác giả có điều muốn : Muốn chết T^T


      ***********

      Cặp đôi UTD - DD, h mọi người ko còn nghĩ UTD bỏ ra nhiều hơn nhé, ui thương DD quá.

      Chương trc, ta muốn có xe chấn, chương này t muốn có tắm uyên ương, tất cả đều ko có :yoyo2:

      BOSS mà biết NB đóng phim kinh dị, biết có phản ứng gì :059:

      Tiếp sức cho ta tối nay ra lò c37 mấy nàng :060:

      @Tiểu tinh @thanh thanh @Avehil @chuotanmeo @Mon Ú @Mizuki @thomap @lyly @Mục Huyền @Lnmt131
      Last edited by a moderator: 3/10/14
      shakugan012, Linh Phuong 218, HoanHoan26 others thích bài này.

    4. Tiểu yêu tinh

      Tiểu yêu tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      3,382
      Được thích:
      3,666
      nào lại tem :th_27::th_27::th_27::th_27:
      janenguyenLạcLạc thích bài này.

    5. thanh thanh

      thanh thanh Well-Known Member

      Bài viết:
      4,023
      Được thích:
      6,123
      tem hok tem hok:yoyo53::yoyo53:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :