1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Thực xin lỗi, đả thương ngươi cúc hoa - Thiên Sắc Sắt(36c) (hoan)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. miiupham90

      miiupham90 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,587
      Được thích:
      512
      Thực xin lỗi, đả thương ngươi cúc hoa

      [​IMG]
      [​IMG]
      Tác giả: Thiên Sắc Sắt



      Nội dung nhãn: hài hước, ấm áp, HE, đô thị tình duyên, vui mừng oan gia, cán bộ cao cấp.



      Converter: Muacauvong (TTV)



      Edit & làm Ebook: Huyết Lệ Tuyệt Tâm



      Nguồn: http://langngoccac.wordpress.com
      [​IMG]
      Văn án:



      Nhiếp Tiểu Thiến: thực xin lỗi, tôi phải cố ý đâm cúc hoa của .



      Đới Xuân Diệu: việc này phải chịu trách nhiệm.



      Nhiếp Tiểu Thiến gầm thét: đây là bệnh nghề nghiệp của tôi!



      Đới Xuân Diệu vẻ mặt vô lại: mặc kệ, đâm cúc hoa của tôi, phải có trách nhiệm với tôi!



      Phó chủ nhiệm khoa hậu môn - Bác sĩ Nhiếp Tiểu Thiến, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y, chữa vô số ca hậu môn nghiêm trọng. Nhưng lại chưa bao giờ nghĩ tới, có ngày chính mình bị tên Gay bổ nhào vào ở giường.



      *****************​
      Last edited by a moderator: 5/10/14

    2. miiupham90

      miiupham90 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,587
      Được thích:
      512
      Chương 1: Thân cận chi thảm



      Dọc theo đường lớn phố Giang Nam, tại tiệm Starbucks.



      Lúc này trong tiệm giống như có dòng điện hơn 3 kw chạy qua, tê tê tê ~ giống như là bị rắn hổ mang cắn phải, làm cho Nhiếp Tiểu Thiến bị dọa đến mức trợn mắt há hốc mồm. Nếu như mọi người cho rằng Nhiếp Tiểu Thiến vì đắc tội người, mà bị chủ quán muốn dùng điện giết chết , vậy sai lầm lớn rồi.



      Đầu sỏ gây ra chuyện này chính là người có diện mạo như ngọc lang quân, ngồi đối diện với Nhiếp Tiểu Thiến. Giống như cuộc đời phải trải qua nhiều thử thách, giống như trong phim giả tưởng, thần tiên phải trải qua thiên kiếp. Bết bát hơn chính là, đối phương còn ôn tồn tao nhã, cười đến sáng lạn như hoa nở với , trong tiệm có vô số ánh mắt hâm mộ, ghen ghét đồng loạt đặt tại người , vô cùng cay độc.



      Gương mặt đó làm cho Nhiếp Tiểu Thiến có giây đồng hồ si ngốc, sau đó trong đầu thoáng lên bốn chữ: nghiêng nước, nghiêng thành.



      Bất quá cũng chỉ có giây mà thôi.



      Bởi vì…..



      Aiz ~ là hồng nhan họa thủy, trời cao đố kị tài, là đáng tiếc a ~. Lúc này, trong lòng thầm ai oán, nam nhân làm cho người ta thích muốn ôm nhào lấy này, lại là tên Gay.



      Đúng vậy, ta chính là tên Gay, 100% ta là Gay, thể giả được, Nhiếp Tiểu Thiến tận mắt nhìn thấy!



      Người nam nhân kia vẫn như cũ cười như gió xuân, làm cho Nhiếp Tiểu Thiến cả người nổi da gà. Dưới tình thế cấp bách, đành phải nhìn chằm chằm vào cửa kính của cửa tiệm được lau đến sáng bóng, để tránh né ánh mắt sáng quắc của đối phương.



      “Tiểu thư?” chần chừ chút, “Hay là tôi nên gọi là bác sĩ Nhiếp, chúng ta lại gặp mặt nhau, là hạnh ngộ”



      Trong khí đột nhiên truyền đến mùi hương cà phê nồng nặc, Nhiếp Tiểu Thiến vừa quay đầu lại, liền nhìn thấy ánh mắt háo sắc của nữ nhân viên phục vụ, cúi xuống chút nữa, liền nhìn thấy, nền gạch men sứ trắng bóng là mảnh cà phê bị đánh đổ, tỏa hương thơm mê người.



      uống ngụm Cappuccino, trong nội tâm thầm mắng tiếng nghiệt, cũng là dịu dàng mỉm cười, : “Xin chào, xin hỏi ngài họ gì?”



      “Đới Xuân Diệu, quên rồi sao? Năm ngày trước tôi cùng với bạn tốt đến chỗ xem bệnh, Nhiếp tiểu thư là quý nhân hay quên chuyện.” Con ngươi màu hổ phách của đối phương càng sáng ngời.



      Hứ! Vì sao lại bảo là quý nhân hay quên chuyện! Làm sao có thể quên được ca bệnh năm ngày trước làm cho máu sôi trào, chỉ là vừa rồi đột nhiên có tâm địa bồ tát, muốn để lại cho ta chút mặt mũi mà thôi. Dù sao nam nhân đẹp trai như vậy, nếu như bị mọi người biết là Gay, cũng để lại di chứng rất lớn a~.



      “Tự nhiên là dám quên, chỉ là ngài tại sao lại tới đây? Tôi ràng là dán thông báo tìm bạn trăm năm, chứ phải chữa bệnh a~!” Trong lòng muốn ngàn câu Đ.M (*)





      (*Đ.M: đíu mịa mày (fuck your mom)



      Con mẹ nó ~



      Mỗi khi gặp phải tình huống như thế, Nhiếp Tiểu Thiến đều cảm thấy mình rất may mắn, vì ba lần đạt được giải nhất cấp bệnh viện dành cho bác sĩ khoa hậu môn. Chính vì thế mới cần phải nhìn sắc mặt của người khác mà làm việc, chỉ cần tận tâm tận lực khám bệnh cho mọi người là được.



      nhịn được le lưỡi cái, lại nghĩ tới đối phương nhìn mình chằm chằm chớp mắt, mặt vẫn như cũ là vẻ đẹp làm cho người ta chết cần đền mạng.



      Sau lưng có từng đợt gió lạnh thổi qua, Nhiếp Tiểu Thiến cảm giác sống lưng gầy tong teo của mình bị vô số đạo ánh mắt oán niệm chém vô số lần.



      Thần a~, xin cứu con , các đồng chí a~, xin cần nhìn tôi, tôi phải là nam nhân a~. Mọi người có thể cần chú ý đến tôi có được hay a ~~~. bất đắc dĩ nhìn về phía cửa kính sáng bóng loáng, làm bộ như cái gì cũng chưa .



      Đới Xuân Diệu híp mắt nhìn người con có vẻ xa cách trước mặt, tâm tình liền vui vẻ. Mặt của làm cho người ta cảm giác trẻ hơn tuổi. ràng tuổi cũng còn , nhưng khuôn mặt vẫn là tròn trịa bầu bĩnh, làn da rất mỏng, rất trắng, lại được ánh mặt trời xuyên qua khung cửa kính chiếu sáng, thậm chí có thể nhìn thấy mạch máu má phấn hồng. lỗ tai có lớp lông tơ tinh tế, mái tóc được cắt cực kỳ ngắn, lộ ra vài phần dí dỏm. thu hút nhất người chính là đôi mắt to tròn, sáng long lanh, làm cho gương mặt vốn bình thường tăng thêm vài phần linh khí.



      Giờ phút này ràng làm bộ như có việc gì, nhàn nhã nhìn chằm chằm vào cửa kính, lấy tay vẽ vẽ vài vòng cửa kính, là có chút ngây thơ a~, bất quá cũng kém phần thú vị, khóe miệng nhếch càng cao. Bất quá, nhớ tới hôm bọn họ gặp nhau, đúng là khắc cốt ghi tâm.



      ~~~~******~~~~



      Buổi trưa hôm đó, ở trong phòng làm việc của công ty, cùng họp với lãnh đạo các ban trong công ty. Đột nhiên điện thoại báo có cuộc gọi, nhìn vào màn hình là cái tên tiểu tử Đỗ Vân Triết, nghĩ cứ để máy rung, đầu bên kia thấy ai bắt máy tự tắt. Nhưng điện thoại càng ngừng rung bần bật ở trong túi , thể tạm dừng hội nghị lại, chạy đến hành lang nghe điện thoại.



      “Này, tiểu tử thối, tôi họp, có việc gì đợi tí nữa .”



      giống như ngày thường sau khi dặn dò tiếng, liền muốn cúp điện thoại, nào biết tiếng kêu rên từ đầu dây bên kia thiếu chút nữa làm thủng màng nhĩ.



      “Xuân Diệu ~”



      Thanh mất hồn mang theo vài phần thống khổ từ đầu dây bên kia truyền đến, Xuân Diệu, Xuân Diệu! bình sinh hận nhất chính là cái tên này của mình, nhưng là khổ nỗi, cái tên này là do ông của tự mình đặt tên cho , cũng dám tự tiện sửa lại.



      “Rốt cuộc có chuyện gì”



      “Xuân Diệu, mau tới cứu tôi, nếu người em này của cậu bị mất mạng.”



      Giọng từ đầu dây bên kia cực kỳ thống khổ, giống như là giả bộ. Trong lòng lo lắng, vội vàng xoay người trở lại phòng họp để kết thúc cuộc họp này.



      Sau đó vừa chạy như điên đến cửa thang máy, vừa gọi điện hỏi: “ xảy ra chuyện gì? tại cậu ở chỗ nào?”



      “Tôi ở nhà vệ sinh của công ty, tôi… tôi… aiz… cậu mau tới đây, cậu nếu đến, người em này của cậu phải máu chảy thành sông!!!” dứt lời, bên kia lại vang lên vài tiếng rên hừ hừ thống khổ.



      “Nhà vệ sinh? Lại ăn linh tinh rồi phải ? Thế mà làm tôi tưởng cậu gặp chuyện rắc rối gì, đùa giỡn tôi thú vị vậy sao!” Đới Xuân Diệu xoay người muốn trở lại công ty, lại nghe thấy đầu dây điện thoại bên kia vang lên tiếng kêu rên bị đè nén.



      “Cúc hoa của tôi bị rách!” Đỗ Vân Triết cắn răng cái, rít lên đầy bi phẫn, nếu việc này truyền ra bên ngoài, thanh danh cả đời Nhị thiếu gia Đỗ gia của bị hủy hoại chỉ trong chớp mắt, về sau còn mặt mũi nào để quán Bar cưa người đẹp nữa!



      Đới Xuân Diệu thân thể chấn động, tiếng bước chân hành lang im bặt, đôi môi khêu gợi nhịn được nhếch lên thành đường cong mê người, có thể làm điên đảo vô số người đẹp.



      dùng tốc độ chạy 5000 m được vận dụng ở trường đại học trước kia, chạy đến công ty của Đỗ Vân Triết. Kỳ hai công ty cũng gần nhau, bởi vậy theo chỉ dẫn của Đỗ Vân Triết, cũng tìm ra được ở phòng vệ sinh nào, Đỗ Vân Triết vẫn còn sống ~, chỉ là cúc hoa máu chảy thành sông.



      Thử nghĩ chút, nam nhân bộ dạng tuấn tú ở trước mặt ngươi cong lên cái mông, tay cầm giấy vệ sinh ngừng lau máu theo bắp đùi chậm rãi chảy xuống, là cảnh tượng đẳng cấp đến thế nào. Lúc Đới Xuân Diệu chạy đến nơi, chứng kiến cảnh tượng này liền bật cười lớn. Tiếng cười vang sáng đủ để cho cả khu nhà vệ sinh, thậm chí là những người đứng ngoài cửa nghe được ràng tường tận.



      Sau khi cười xong, còn hỏi: “Cúc hoa của cậu làm sao lại bị chảy máu?”



      có thể thề với trời, lúc ấy chỉ là xuất phát từ bản tính rất lo lắng, cho nên quan tâm chút, chỉ là quan tâm chút, ai biết tên tiểu thối này sau đó lại trở mặt với !



      Đỗ Vân Triết mặt xanh mét, thoáng cái chuyển thành màu đen, oán hận nhìn cười có vẻ hả hê, hối hận làm sao lại gọi điện thoại cho , lúc trước là mắt chó đui mù mới có thể coi em tốt mà ~. Lúc này, những nam nhân trong phòng vệ sinh đều biết cúc hoa của có vấn đề, cũng đều là thuộc hạ của a~. Việc này bảo về sau còn mặt mũi nào đứng ở công ty nữa đây!!!!!!!



      “Mau đem áo vét cởi ra, quần của tôi bị thẫm ướt máu rồi!” lúc lời này, Đỗ Vân Triết thực muốn ngẩng đầu nhìn bầu trời hét đầy bi phẫn, sau đó bi thương chảy thành sông, nhưng là từ lỗ đít truyền đến từng cơn đau như bị xé nứt, ngăn cản làm động tác văn nghệ như vậy.



      Lúc này Đỗ Vân Triết thể đánh thêm cái rắm, cổ rụt lại, nhanh như mèo chụm hai đầu gối lại với nhau, chậm rãi theo phía sau lưng Đới Xuân Diệu, theo mỗi bước sắc mặt càng ngày càng trắng bệch, hai chân run rẩy, tim cũng đập mạnh hơn. mặt mày nhăn nhó, trong nội tâm khổ sao tả nổi. Chẳng phải chỉ là đánh rắm nhiều hơn bình thường chút thôi sao? Tại sao hậu môn lại nứt ra và bị rong máu? Trong truyền thuyết, nữ nhân mỗi khi tới kỳ có phải cũng đau đớn như vậy hay ? đúng là muốn mạng người a!



      Đới Xuân Diệu ở phía trước ba bước, vừa quay đầu lại liền nhìn thấy vẻ mặt thống khổ của Đỗ Vân Triết, có chút bận tâm, dừng lại hỏi : “Làm sao vậy?”



      “Tôi lại vừa đánh rắm” thanh rầu rĩ của đối phương như tiếng muỗi kêu vo ve, quả thực dễ chịu a~



      Đới Xuân Diệu bả vai run rẩy, đuôi mắt nheo lại, ánh mắt ở người dao động, sau đó dừng lại ở bộ hạ hai giây, lại nhớ tới mặt trắng bệch, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, cau mày hỏi: “Lại chảy máu sao?”



      Đối phương cắn răng cái, hung hăng vội gật đầu.



      “Như thế nào đánh cái rắm cũng bị chảy máu, cậu… bình thường đều….?”



      “Cậu đừng dùng ánh mắt như nhìn quái vật nhìn tôi được ? Tôi mắc bệnh trĩ, phỏng đoán lúc này trĩ bị vỡ! Khụ ~~~ đau chết tôi mất thôi ~”



      Đỗ Vân Triết ngược lại hít hơi, hai đầu gối sít sao chụm sát vào nhau, tay nhịn được muốn sờ lỗ đít.



      Đới Xuân Diệu mặc dù trong lòng vẫn còn mờ mịt khó hiểu, nhưng nhìn người em thống khổ như vậy, thực tại cũng bất chấp tất cả, hạ quyết tâm : “Tôi cõng cậu”



      Đỗ Vân Triết u oán nhìn thoáng qua chính mình, vừa liếc nhìn người em cao to khỏe mạnh tuấn mê người của mình, ôm hận gật đầu. Cố gắng dùng sức tàn trèo lên tấm lưng rộng rãi của Đới Xuân Diệu. Lúc lên xe, nằm xấp ở ghế sau, trời mới biết làm sao mà vượt qua được những lúc xe thắng phanh.



      Khi đến phòng cấp cứu là buổi trưa, trong phòng trực ban chỉ có y tá thực tập. Đới Xuân Diệu lại cắn răng, mình ôm người em tốt của mình mang vào trong phòng khám và chữa bệnh của khoa hậu môn. may là ở bên trong có nữ bác sĩ vùi đầu ăn cơm.



      Ngay lúc đó Nhiếp Tiểu Thiến thực là dùng cơm, chợt nghe được ở bên ngoài xôn xao, ngẩng đầu nhìn lên thấy suất ca mang vẻ đẹp nghiệt, ôm người đẹp trai tuấn lãng khác xông vào bên trong phòng, liền lập tức hóa đá.



      Cảnh tượng này là quá tươi đẹp, là làm cho người ta phụt máu mũi.



      Bất quá khiếp sợ cũng chỉ là khiếp sợ, trách nhiệm đạo đức nghề nghiệp ngày thường của Nhiếp Tiểu Thiến còn là phi thường cao. Lập tức bỏ đũa xuống, ra lệnh tiếng: “Mau đặt ta lên giường”



      “A ~~~”



      tiếng kêu thảm thiết vang lên, Đới Xuân Diệu lại cảm thấy trái tim mang theo tia đau lòng, run rẩy. Điều này cũng thể trách được, coi như khí lực có lớn hơn chăng nữa, đường ôm nam nhân chạy lên chạy xuống, có thể chịu đựng được sao?



      Nếu phải do vừa rồi bác sĩ lên tiếng, phỏng đoán tên tiểu tử Đỗ Vân Triết này bị mình đánh ngã xuống đất.



      xảy ra chuyện gì?”



      Nhiếp Tiểu Thiến cầm lấy ống nghe bệnh, vẻ mặt nghiêm túc.



      ta….cái đó….. vào nhà vệ sinh, sau đó….” Đới Xuân Diệu nhìn nữ bác sĩ có vẻ trẻ tuổi trước mắt, lập tức có chút khó có thể mở miệng. Vừa ấp a ấp úng, vừa tinh tế quan sát .



      Nhiếp Tiểu Thiến nghiêm túc nhìn thoáng qua người mặt xanh mét giường bệnh, lại vừa đánh thêm cái rắm nữa. Đó là nam nhân tuấn, với kinh nghiệm phong phú, có thể hiểu được đại khái bệnh tình của .



      “Cởi quần ra” thanh lạnh lùng dứt khoát từ trong miệng nữ bác sĩ trẻ tuổi này phát ra, mang theo tia tình cảm nào.



      Đỗ Vân Triết quẫn bách nhìn nữ bác sĩ có đôi mắt to tròn, tóc ngắn như nữ sinh này, cắn răng chậm rãi cởi quần ra.



      “Người đẹp này, có bác sĩ khoa hậu môn ở đây ?” chẳng biết tại sao khi nhìn thấy gương mặt tròn trịa như trái táo , trong lòng thế nhưng lại sinh ra tia cảm giác khác thường.



      Nhiếp Tiểu Thiến ánh mắt sắc hơn dao phóng về phía nam nhân vừa lên tiếng chuyện. thể công nhận rằng đây là nam nhân ngũ quan cực kỳ tinh xảo, nhìn kỹ thậm chí còn xinh đẹp hơn cả nữ nhân. nhíu mày, lấy ngón tay chỉ vào thẻ công tác đeo ở trước ngực mình cho thấy ràng.



      tấm thẻ màu trắng có ghi Phó chủ nhiệm khoa hậu môn- bác sĩ Nhiếp Tiểu Thiến.



      Cái tên Nhiếp Tiểu Thiến này thoáng cái hấp dẫn được chú ý của Đới Xuân Diệu. nhìn thấy đôi mắt to tròn tràn đầy linh khí của , cúi đầu xuống cố gắng nhịn cười.



      ***************
      tart_trungbornthisway011091 thích bài này.

    3. miiupham90

      miiupham90 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,587
      Được thích:
      512
      Chương 2: Cúc hoa máu



      Nhiếp Tiểu Thiến đeo chiếc kính cận dầy cộm lên, đeo thêm găng tay cao su, kéo rèm che lại, vẻ mặt nghiêm túc vươn tay kiểm tra, bành hai bên mông ngọc ra, cúc hoa đỏ bừng thình lình đập vào mi mắt .



      Máu theo đường cong khe mông chậm rãi chảy xuống. Nhìn cúc hoa bị xé nứt nghiêm trọng, quyết định nhanh, gọi điện thoại cho phòng giải phẫu, chuẩn bị áp dụng phẫu thuật cho chàng đẹp trai mặt trắng bệch này.



      Y tá nhanh chóng đẩy giường bệnh chạy về phía phòng giải phẫu. Đới Xuân Diệu nghĩ tới thương thế của Đỗ Vân Triết lại nghiêm trọng đến thế, vẻ mặt lo lắng theo sát phía sau Nhiếp Tiểu Thiến.



      “Người nhà bệnh nhân được vào” Nhiếp Tiểu Thiến lạnh lùng chặn ngay Đới Xuân Diệu lại, cho vào phòng giải phẫu.



      sao đâu, tôi gây trở ngại gì đến công việc của mọi người” Đới Xuân Diệu theo bản năng đẩy cánh tay của ngăn cản ở trước mặt mình ra.



      Ánh mắt đầy nghiêm khắc của nữ bác sĩ liếc tới đây, mang theo vài phần trêu tức, mày liễu nhíu lại, : “ đau lòng sao? Lúc trước khi vui vẻ sao để ý chút?”



      Đới Xuân Diệu bị ánh mắt bén nhọn liếc qua, làm cứng đờ người tại chỗ, đầu óc cố gắng suy nghĩ cũng có tiêu hóa được lời của .



      bàn phẫu thuật, Nhiếp Tiểu Thiến kinh nghiệm đầy mình, rửa sạch, trừ độc, làm giải phẫu. Mấy động tác này có vẻ làm dưới trăm lần, cơ hồ là lưu loát liền mạch.



      Hai giờ đồng hồ qua, có y tá lên lau lau hồ hôi trán cho , rốt cuộc rời khỏi bàn mổ, bỏ gang tay cao su ra, nặng nề thở ra hơi.



      Đinh ~ cửa phòng giải phẫu rốt cuộc cũng mở ra, Đới Xuân Diệu nghênh đón, giọng hỏi: “Nhiếp…. Bác sĩ, bạn của tôi thế nào rồi?”



      Mặc dù hành vi thô bạo của làm cho Nhiếp Tiểu Thiến có chút phản cảm, cho dù nhàng đến đâu, cũng chỉ liếc cái: “Ca phẫu thuật rất thành công, chỉ là….” nhìn thoáng qua y tá bên cạnh, dừng lại chút, : “ theo tôi vào phòng làm việc”



      Đỗ Vân Triết được đẩy ra, thuốc tê vẫn còn tác dụng cho nên vẫn chưa cảm giác được đau nhức. Lúc này được mấy em y tá phá lệ nhiệt tình vây quanh lấy, đẩy vào phòng bệnh.



      Đới Xuân Diệu chậm chạp theo phía sau Nhiếp Tiểu Thiến. Nhìn bóng lưng nhắn xinh xắn của , đột nhiên lại nghĩ đến hàm nghĩa câu của trước khi làm phẫu thuật. phải là nghĩ là Gay đó chứ? Chẳng lẽ cho rằng thương thế của Đỗ Vân Triết là do gây lên sao?



      A!Con mẹ nó!



      Nhiếp Tiểu Thiến mặt chút thay đổi ngồi xuống ghế, còn liếc mắt nhìn chiếc ghế trước mặt, ý bảo nam nhân bộ dạng tuấn này ngồi xuống.



      Aiz ! là quá đáng~ Vì sao đầu năm nay trai đẹp đều có bạn trai a ~ Vì sao a ~ Chỉ còn lại vài tên mập ú bỉ ổi là còn độc thân a ~ A ! con mẹ nó~ Làm hại người bế nguyệt tu hoa, khôn khéo bằng ba người cộng lại như đây, ngày ngày bị người nhà thúc giục cưới a ~ muốn sống nữa mà ~ a~ a~.



      “Tên?” Nhiếp Tiểu Thiến cố làm ra vẻ bình tĩnh hỏi, cơ hồ cũng ngẩng đầu lên nhìn đối phương dù chỉ cái.



      “ Đới Xuân Diệu”



      Phụt ~ Vừa nghe thấy cái tên này, muốn cười ra tiếng.



      Xuân Diệu, Xuân Diệu ? Đới Xuân Diệu, mang xuân dược a!



      Đầu năm nay còn có tên như vậy a~… Khụ…..Khụ….. tên có cá tính, so với tên Nhiếp Tiểu Thiến của còn có cá tính hơn.





      Đới Xuân Diệu nhìn khuôn mặt tròn vo cố gắng nhịn cười mà trở lên cứng ngắc của , trong lòng vô cùng ai oán, đều là tại ông của cả, tại sao lại đặt cho cái tên được tự nhiên như vậy. Từ đến lớn, cái tên này là điều kiêng kị nhất của . gặp qua vô số người phụ nữ có phản ứng giống như người trước mặt này, nhưng là mỗi lần vẫn như vậy vẫn là thể bình tĩnh được.





      “Cái kia...... Đới tiên sinh, xin hỏi trước khi Đỗ Vân Triết phát bệnh, hai người làm gì?” Nhiếp Tiểu Thiến mặt ngoài là nghiêm trang, nhưng là trong lòng cũng là hứng thú tò mò, vấn đề này đủ để làm cho người ta cảm thấy xấu hổ chết được, nếu đổi lại là bác sĩ bình thường, chỉ sợ trong lòng hiểu được là tốt rồi, nhưng là là rất muốn chứng kiến soái ca trước mặt này như thế nào về chuyện đó...... Khụ….khụ......





      đáng giận, vì sao lại có cảm giác háo hức như vậy?





      Xin thứ lỗi cho da mặt quá dày của , đây cũng là trách nhiệm của đối với bệnh nhân a~, vì để trị liệu tốt cho cúc hoa của Đỗ Vân Triết, cũng chỉ có thể cố mà làm, để hiểu biết chút tình huống lưng đành phải đeo danh WS nữ a ~.





      “Tôi họp, ta ở trong nhà vệ sinh. Sau đó ta đánh rắm liên tục, trở thành như bây giờ.” Đới Xuân Diệu chi tiết, nhìn khuôn mặt của người đối diện bỗng nhiên lên thất vọng, trong lòng khỏi thầm bật cười, sức tưởng tượng của này là quá lợi hại.





      Nhiếp Tiểu Thiến cho ánh mắt hoài nghi, hít vào hơi, : “A? ? Nơi đó của ta là bị trĩ, trước khi có ngoại lực xâm nhập bị nứt ra, cho nên mới bị xé rách nghiêm trọng như vậy, mới có thể dẫn đến chảy máu ngừng. Lực đạo đánh cái rắm mạnh để chảy ra máu như vậy, nhưng ra là rất ít gặp ......”





      xong, ánh mắt trong trẻo dừng lại khuôn mặt tuấn tú, mang theo tia tìm tòi nghiên cứu đầy ý tứ hàm xúc. Đương nhiên, Nhiếp Tiểu Thiến cưỡng chế nội tâm gầm thét ở bên trong, người ngoài thể nhìn ra.





      y tá mang hồ sơ vào trong phòng, khi ngang qua Đới Xuân Diệu, đầu tiên là vẻ mặt sợ hãi than, rồi sau đó lại cúi đầu cười vài tiếng, cố nén ý cười, tiếc nuối lắc lắc đầu, ra ngoài cửa.





      Đới Xuân Diệu khóe miệng giật giật, sắc mặt có đen chút, đứng dậy, mặt chút thay đổi : “Bác sĩ Nhiếp nếu là chẩn đoán bệnh được, vậy hãy để cho bác sĩ khác đến xem chút .”





      “A, đánh cái rắm mà làm cho tổ chức bị xé rách, cũng phải là có khả năng.” Nhiếp Tiểu Thiến vội vàng bồi thêm câu, híp mắt, nhìn rời .





      Rời khỏi bệnh viện, Đới Xuân Diệu khóe miệng tự giác được khẽ nhếch lên, chuyện xảy ra ngày hôm nay giống như trong kịch truyền hình, nữ bác sĩ ngu ngốc kia cư nhiên lại coi như là tên Gay. ràng là cảm thấy hứng thú vô cùng, nhưng lại vẫn cố tỏ ra nghiêm túc, là làm cho có chút dở khóc dở cười.





      *******





      Trở về với cuộc xem mặt của hai người.





      Đới Xuân Diệu tao nhã khuấy chiếc thìa trong tách cà phê, nhíu mày, thể lên tiếng: “Tôi chính là đến để xem mặt, như thế nào, Nhiếp tiểu thư, tôi đủ điều kiện của đó chứ?”





      Nhiếp Tiểu Thiến tâm can khẽ run rẩy, đôi chân ở dưới bàn run lên. Lúc này, trong lòng biết nên vui hay nên buồn. Theo như lẽ thường mà , dung mạo của người nam nhân này còn hơn cả Phan An, cử chỉ tao nhã, người mặc chính là áo sơ mi hãng Armani nổi tiếng, tuổi trẻ, có thể là cực phẩm, nhưng là ta cũng là tên Gay a! Đây quả thực là phung phí của trời a!





      “Nếu như tôi đoán đúng, Nhiếp tiểu thư cũng là bởi vì trong nhà thúc giục, mới thể xem mặt?” Đới Xuân Diệu như trước thong thả cũng biết, tại nam nhân mà xem mặt chắc chắn là do có thiếu hụt ở phương diện nào đó, hoặc là muốn cưới lần thứ hai, tôi xem Nhiếp tiểu thư cũng được coi như là tuổi trẻ xinh đẹp, công việc lại ổn định, nếu là cùng với người nam nhân như vậy trở về, cũng là can tâm ?”





      Nhiếp Tiểu Thiến trợn tròn hai mắt, mãnh liệt gật đầu. rất có đạo lý, chạm trúng tâm của , bằng cũng trở thành ế niên kỷ còn đơn nha~, phải có người theo đuổi, mà là thà thiếu còn hơn chọn ẩu!





      “Nhưng là Đới tiên sinh, ngài......” Nhiếp Tiểu Thiến chần chờ, biết có nên đem nghi hoặc ở trong lòng ra hay .





      yên tâm , tôi cũng chỉ là bị người trong nhà bức hôn, như biết, tôi tại, cũng muốn tìm bạn .” nhún vai, ý tứ hàm xúc sâu xa nhìn , tiếp tục : “Nếu như vậy, chúng ta vì cái gì mà thể giả bộ chút đây? Như vậy đối với người nào cũng đều tốt, hai bên cùng có lợi, xem coi thế nào?”





      Nhiếp Tiểu Thiến tránh thoát vô số ánh mắt độc tiễn bắn ở phía sau lưng, híp mắt đánh giá . Người nam nhân này, dùng chữ khái quát, chính là đẹp trai, hai chữ chính là rất tuấn tú, ba chữ chính là phi thường đẹp trai. Ánh mắt chậm rãi chuyển qua người , mẫu áo sơ mi hiệu Armani đắt tiền mới nhất, có tiền, tính tình cũng xấu. Ừm, chỉ sợ trong khoảng thời gian ngắn tìm được cực phẩm thay thế nào tốt hơn người này, bởi vì mẹ của ngày mai phái con của dì tới đây thăm dò tình hình! ra cho oai chính là: thuận tiện quan tâm chút việc chung thân đại của chị họ.





      Nhiếp Tiểu Thiến híp mắt, vẻ mặt đắc ý, Đới Xuân Diệu nhìn bộ dáng rất giống con mèo của , trong lòng ngứa chút, rất có loại xúc động muốn tiến lên nhéo vào khuôn mặt nhắn của cái.





      Nhiếp Tiểu Thiến trong đầu rất hài lòng. Đương nhiên hài lòng chỉ có vì người nam nhân này phần cứng điều kiện tốt, mà là cực kỳ mấu chốt chính là ta là tên Gay! Như vậy, đối với bản thân an toàn, tạo thành nguy hiểm gì, nếu nam quả nữ chung sống phòng, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, mới đảm bảo chính mình có thể hay , nhào tới ăn người ta.





      Ừm, như thế rất tốt.





      “Đồng ý!” câu vang dội từ trong miệng phát ra, ở trong khí chiến chiến nguy nguy truyền tản ra.





      Đới Xuân Diệu cũng là hài lòng gật gật đầu, hai người trao đổi số điện thoại, cũng ước định buổi tối ngày mai cùng nhau thương thảo cụ thể mọi chuyện. Lắc lắc thắt lưng phá lệ “tao nhã” từ tiệm Starbucks ra, Nhiếp Tiểu Thiến lập tức giống như quả bóng cao su xì hơi, chán chường tựa vào bảng xe Bus.





      Đáng ghét, Lâm Thanh Hà chết tiệt, bắt lão nương phải đôi giày cao gót như vậy, thiếu chút nữa làm thắt lưng của lão nương bị vặn gãy! Nhiếp Tiểu Thiến đúng là thấp bé, nhưng cũng đến nỗi nào a~, tra tấn này có đáng giá như vậy ? Mười hai cm a~, chưa từng lần giày cao gót đến như vậy a!! cho rằng là giúp cho eo của tôi uốn éo theo từng bước như Bạch Tố Trinh a! Tôi lại cảm thấy như là Thiện nữ u hồn đây !! (*)





      (*Bạch Tố Trinh : Bạch xà trong phim thanh xà bạch xà, Thiện nữ u hồn : cũng là tên bộ phim)





      Bíp ~ tiếng còi ô tô thanh thúy đột nhiên vang lên, Nhiếp Tiểu Thiến cả kinh, chân loạng choạng, bước lệch cái liền té chổng vó. Vốn là nghĩ cả kinh đủ thê lương rồi, nghĩ tới cư nhiên còn bị rơi vào cảnh họa đơn vô chí này! rốt cuộc nổi giận!





      “Đáng ghét, nhìn thấy chỗ này người sống đứng sao~, bóp còi to như vậy là muốn hù chết người a!” rít gào. Đúng vậy, người phụ nữ lớn tuổi cùng đứng ở bến xe bus kinh ngạc nhìn .





      Cửa kính chậm rãi kéo xuống, lộ ra gương mặt mê người chết cần đền mạng, ngược lại ôm ngực hít ngụm khí lạnh, nhìn hai giây, sau đó khách khí liền mở cửa xe ra, ngồi vào trong xe.





      Xe rất chậm, người nam nhân bên cạnh có loại hơi thở đặc biệt, mà Nhiếp Tiểu Thiến chưa bao giờ ngửi thấy ở người những người nam nhân khác, lặng lẽ theo dõi nhìn hai giây, đem cửa sổ chậm rãi hạ xuống, loại hương vị này rất dễ chịu, làm cho người ta có loại cảm giác ôn nhuận thoải mái.





      Đây chẳng lẽ là đặc biệt người Gay sao? Mùi thơm nhàn nhạt như có như phảng phất qua chóp mũi , nghĩ như vậy, ở giữa loại hương thơm này tràn đầy chuyện tình hoa lệ, a~ đáng giận~ là phung phí của trời a!





      “Nhà ở chỗ nào?” thanh dễ nghe đột nhiên từ trong miệng Đới Xuân Diệu phát ra, nghe vào trong lỗ tai của Nhiếp Tiểu Thiến ngẩn người có vài phần đột ngột.





      hỏi để làm gì? Tra hộ khẩu sao?” Nhiếp Tiểu Thiến liếc mắt, bỏ qua trong lòng tìm tòi nghiên cứu rốt cuộc là công hay là thụ.





      ngờ, Đới Xuân Diệu ghét bỏ nhìn cái, đúng, chính là ghét bỏ, là ghét bỏ khi bạn mang theo túi lớn túi từ siêu thị ra, rút thưởng trúng được chai nước khoáng.





      “Chẳng lẽ muốn về nhà tôi sao?”





      Nhiếp Tiểu Thiến thế này mới hiểu ra, vội vàng địa chỉ nhà mình. trán chảy mồ hôi, là chính mình đa tình rồi. , ta hẳn là công ? Nhìn người ngày hôm đó ta mang đến phẫu thuật cúc hoa, aiz, thực là làm đau lòng người mà.





      ************
      tart_trung thích bài này.

    4. miiupham90

      miiupham90 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,587
      Được thích:
      512
      Chương 3: Điện thoại đoạt mệnh



      Thời điểm xuống xe, Nhiếp Tiểu Thiến rất khách khí cự tuyệt cầu muốn vào nhà ngồi chút của đối phương, sau khi lời cảm ơn, lập tức vào trong thang máy, từ trong thang máy ra, lấy chìa khóa ra mở cửa, vào nhà, tháo giày cao gót ra. ảm đạm mất hồn tiếng chuông điện thoại đoạt mệnh vang lên!



      nhìn màn hình điện thoại mới mua, bốn chữ “Mẫu hậu đại nhân” ngừng nhấp nháy, nhìn thấy cái tên này chỉ muốn mắt mù, nghe thấy thanh tiếng chuông điện thoại này chỉ muốn tai điếc. Đặc biệt sau khi tiếng chuông điện thoại ngừng vang lên ba lượt, Nhiếp Tiểu Thiến rốt cục chịu nổi tra tấn này, tay run rẩy tiếp điện thoại, hít sâu hơi, ngọt ngào gọi tiếng: “Mẹ ~~~”



      “Nha đầu chết tiệt kia, lâu như vậy mới chịu nghe điện thoại, lúc trước ở đâu? Có phải là cùng bạn trai hẹn hò ? Aiz, mẹ , em họ Nguyệt Nguyệt ngày mai đến chỗ của con đó, con nhớ tiếp đón người ta chu đáo chút, thuận tiện để cho nó giúp con đem về cho mẹ chàng rể tốt nha!” thanh của lão phu nhân ở đầu dây bên kia tràn đầy hứng khởi, cùng uể oải phấn chấn của hình thành đối lập nét.



      Chúa ơi, rốt cuộc ai là mẹ, ai là con đây? Vì sao lại cảm thấy tại thể xác và tinh thần của thập phần mệt mỏi, giống như thân thể và tinh thần này là của người già 80 tuổi a~. Nhiếp Tiểu Thiến cảm giác được tóc gáy dựng đứng lên, từng lỗ chân lông đều cùng kêu gào: Tôi muốn nam nhân, cho tôi nam nhân!



      Lạy chúa, vì cái gì lạị đến trước ngày! phải là ngày kia mới đến sao? là sấm sét giữa trời quang a! Thiên lôi từng trận a!



      Trong nội tâm cực lực bài xích, nhưng là cũng chỉ có thể nhu thuận lời đáp ứng: “Được ạ, mẹ, mẹ cứ yên tâm , bạn trai con tốt lắm, con đưa Nguyệt Nguyệt đến trường học an bài thỏa đáng ! Aiz, mẹ ơi, mẹ còn việc gì ? Con có việc gấp muốn ra ngoài, gặp lại mẹ sau nha, làm mẹ thất vọng đâu ~”



      Cúp điện thoại, Nhiếp Tiểu Thiến nặng nề thở dài nhõm hơi, nằm phịch xuống ghế sô pha. Ngày mai còn có hai ca phẫu thuật nữa, buổi tối còn phải cùng tên “Xuân, dược” kia hiệp nghị chiến đấu, tiếp theo là phải đón em họ, sau đó đem tên “Xuân, dược” kéo quân tới đây để cho Nguyệt Nguyệt kiểm nghiệm! đống chuyện lớn xếp hàng dài chờ , nhớ đến là lại đau đầu, ngày mai còn có ca phẫu thuật trĩ nội và ngoại kết hợp, lại là người già, loại này là phiền toái nhất. Nhiếp Tiểu Thiến rưng rưng 45°, ưu thương nhìn trời, thề với trời kỳ tuyệt đối thích suốt ngày buôn bán cúc hoa của người khác, tương đối mà vẫn là thích xem ở bên trong ruột của người bị bệnh biến có những gì hơn.



      Aiz! đáng hận! Thời gian riêng tư của ở đâu! Tại sao có thời gian dành giêng cho mình?



      Kính coong, kính coong~ lại là hồi liên thanh tiếng chuông cửa đòi mạng, Nhiếp Tiểu Thiến tâm trạng mỏi mệt rốt cuộc chịu nổi quấy rầy, lập tức từ ghế sô pha nhảy dựng lên, nhặt lên chiếc dép trong nhà, phóng nhanh ra mở cửa. Nếu như khi mở cửa ra là cái tên bán trà sữa thiếu não ở lầu dưới, luôn quấn quít lấy mời uống thử sản phẩm trà sữa mới ra, nhất định làm cho hai má của in lại dấu dép.



      Cửa mở, là Lâm Thanh Hà mặt cười ngoác cả miệng, tít hết cả mắt, nhìn thấy bộ dáng Nhiếp Tiểu Thiến giương nanh múa vuốt, ấn đường màu đen xì, xem chừng lại gặp được chuyện gì phiền lòng rồi.



      “Aiz. Bạn sao lại làm ra cái bộ dáng oán phụ thế kia, cuộc xem mặt hôm nay thế nào?” Lâm Thanh Hà phen đẩy ra, tiến đến tủ lạnh lấy ra chai sữa, ngồi xuống ghế sô pha uống, đầu lông mày mang theo luồng phong tình.



      Nhiếp Tiểu Thiến u oán nhìn chai sữa trong tay Lâm Thanh Hà, nuốt xuống ngụm nước miếng, : “Mình Tiểu Lâm Tử, nếu như mình hôm nay mình gặp mặt là nam nhân cực phẩm, bạn có tin ?”



      “A? Bây giờ có nhiều cực phẩm thế sao? Còn cực phẩm hơn so với tên thiếu não bán trà sữa ở lầu dưới sao? Hay là còn cực phẩm hơn so với kẻ lần trước bị bạn xem tinh trùng muốn bạn phụ trách?”



      “Bạn im ngay!” Nhiếp Tiểu Thiến oán hận ném dép về phía Lâm Thanh Hà, bị bạn linh hoạt tránh thoát “Còn nhớ lần trước mình với bạn về hai tên nghiệt đồng tính luyến ái rất điển trai ?”



      Lâm Thanh Hà trong nháy mắt, ánh mắt dấy lên ngọn lửa hừng hực, cả người đều tràn ngập ý chí chiến đấu, phát cầm chặt lấy tay , kích động : “Đối tượng mà bạn xem mặt .......”



      “Đúng vậy, chính là !” Nhiếp Tiểu Thiến khí phách , khi câu này ngẩng đầu ưỡn ngực có chút tự hào, cho tới nay bộ dáng của những người mà gặp mặt là vô cùng thê thảm, hoặc là có vô số thường nhân tính cách cổ quái khó mà chịu đựng nổi, lúc này thực cảm giác rất giống như đường cái nhặt được bảo bối, chỉ tiếc người nọ lại là Gay a!



      “Ôi mẹ ơi! Nhiếp Tiểu Thiến, bạn đây là gặp phải vận cứt chó gì vậy! xem mặt gặp được đại soái ca! Có tiền ? Là ông chủ ? Lưu manh ? Vật kia thoạt nhìn như thế nào?” Lâm Thanh Hà ánh mắt lóe tinh quang, phảng phất như trở lại thời kì đại học, khi phát ra con mồi.



      Ông xã Lâm Hồi Mộc tại của chính là đối tượng bị săn đuổi thời đại học.



      “Này, bạn là phụ nữ có chồng, là mẹ của đứa con , cẩn thận Tiểu Mộc Mộc mà biết lại có chuyện! Người ta cũng phải là cởi sạch quần áo, mình làm sao có thể biết vật của như thế nào! Bất quá, ngược lại thoạt nhìn là người có học thức.” Nhiếp Tiểu Thiến khỏi nhớ lại ta bên quấy cà phê, bên nhìn cười dịu dàng cái, phảng phất cảnh vật chung quanh đều bị làm lu mờ.



      Aiz, có vẻ ngón tay rất thon dài đây.



      “Người ta chỉ hỏi chút thôi mà, mình nhưng luyến tiếc Tiểu Lâm Tử nhà chúng ta, thể vứt bỏ được a~.”



      Nhiếp Tiểu Thiến mang theo vài phần ghen tị nhìn , : “Thế nào? Cuộc sống làm mẹ có tốt ?”



      “Phụt ~” Lâm Thanh Hà phun hết sữa lên mặt mình, chán ghét : “Mọi lúc mọi nơi, tiểu gia hỏa này cứ cách ba giờ phải bú sữa mẹ, ôi mẹ ơi, bạn có biết ? Bạn có biết tên tiểu tử này giống ai , khi bú sữa, bàn tay khác vẫn quên bắt lấy bên vú khác của mình bóp bóp, giống như sợ có người đoạt của nó, làm cho mình mệt chết được. Chúa ơi, còn có giờ nữa thôi là mình phải trở về, cởi quần áo ra, ngoan ngoãn đảm nhiệm chà đạp của đứa bé xấu xa này, buổi tối còn phải đảm nhiệm trà đạp đứng đắn của cha nó, quả là mệnh khổ a~.”



      Lâm Thanh Hà bộ dáng khổ vì mối thâm thù quá lớn, nhìn ở trong mắt của Nhiếp Tiểu Thiến ràng chính khoe khoang, trời mới biết Nhiếp Tiểu Thiến muốn kết hôn đến cỡ nào a~, ngay cả nằm mơ đều thấy mình cử hành hôn lễ, đúng là mấy năm qua, biết nhìn người, giao hữu vô ý, những người đàn ông gặp được phải là cặn bã cũng là nghèo kiết xác! Đây là chuyện gì a, người ta mới tốt nghiệp năm liền kết hôn, năm nay còn thêm con trai, như thế nào mình đến bây giờ vẫn còn độc? Chẳng lẽ là do công việc của là nguyên nhân sao? Lúc trước, khi xem mặt, quả vài người đàn ông vừa nghe thấy là bác sĩ khoa hậu môn là liền kính nhi viễn chi (*), có là luôn luôn có người kỳ thị nghề nghiệp này chứ? Hơn nữa, lại là bác sĩ - phó chủ nhiệm khoa hậu môn làm sao? có cái khoa này, nếu cúc hoa của các ngươi có vấn đề phải tìm ai giải quyết! Các nam nhân còn có thể tìm được chân ái sao? là!



      (* Kính nhi viễn chi : tôn trọng và giữ khoảng cách)



      “Aiz, mình với bạn chuyện quan trọng, mẹ mình muốn em họ Nguyệt Nguyệt của mình ngày mai tới đây, trước tiên ở lại chỗ mình thời gian, thuận tiện khảo sát bạn trai mới của mình chút, bạn phải làm sao bây giờ?”



      “Là con bé như bà cụ non, đặc biệt phóng khoáng, thích đùa cợt sao? Ôi mẹ ơi, con bé ấy nếu như ở cùng bạn, bạn còn có ngày tốt lành được đây, còn phải mỗi ngày bưng trà, rót nước, nấu cơm, giặt quần áo chiếu cố bà cụ non này, mình xem a, bạn vẫn nên tìm cơ hội cho con bé đó ra ở nhà trọ là tốt nhất! Hoặc là trực tiếp đưa con bé đến ở ký túc xá trong trường học!” Lâm Thanh Hà sở dĩ đối với em họ Nguyệt Nguyệt này phản cảm như thế, cũng phải là có nguyên nhân, lúc trước Lâm Thanh Hà cùng Nhiếp Tiểu Thiến là đôi bạn cực thân tách rời nhau như hai chị em song sinh, nhưng biết em họ này vì cái gì mà ở trước mặt mẹ của Nhiếp Tiểu Thiến bậy, làm cho mẹ tại nhìn thấy Lâm Thanh Hà sắc mặt cũng chưa hòa nhã được như trước.



      “Đúng vậy, nhưng tìm lý do gì bây giờ?”



      Nhiếp Tiểu Thiến vừa xong, tiếng chuông điện thoại liên thanh đòi mạng lại vang lên, nghe mà sầu muốn chết, cũng biết mẹ lại có chuyện gì nữa đây.



      “Dạ, mẹ có chuyện gì sao? Như thế nào lại gọi điện thoại tới?” Nhiếp Tiểu Thiến hướng Lâm Thanh Hà nháy mắt ra hiệu, ý bảo ngậm miệng lại.



      “Ai nha ~ Tiểu Thiến a ~ ta trước tắm ~” thanh thô thô, giống như tiếng kêu của vịt đực bị cắt tiết, từ miệng của nữ nhân bên cạnh phát ra.



      Nhiếp Tiểu Thiến tâm đột nhiên nhảy dựng, u oán trừng mắt nhìn Lâm Thanh Hà, lần này coi như xong đời, biết lỗ tai của mình gặp tai ương, trái tim bé yếu ớt bị chà đạp.



      “Là tiếng của ai? Tiểu Thiến, có phải là Lâm Thanh Hà ? Con lại cùng ta ở chỗ sao? Mẹ với con bao nhiêu lần......”



      Tiếng gầm gừ đinh tai nhức óc tử trong microphone truyền tới, Nhiếp Tiểu Thiến đem điện thoại bỏ ra xa, nghe tiếng gầm gừ lải nhải bên trong, nhìn gương mặt trái xoan diễm của Lâm Thanh Hà càng ngày càng đen, ý thức được tầm quan trọng là phải ngăn cản lão thái thái tiếp tục gầm gừ.



      “Mẹ! phải là Lâm Thanh Hà, là… là bạn trai của con!” Lời vừa ra khỏi miệng, liền hối hận.



      “Cái gì?” ở đầu điện thoại bên kia bỗng nhiên trầm mặc hai giây, lại thay đổi giọng , cực kỳ vui mừng “Ai nha, các con ở chung sao? Tốt, tốt, tốt, khuê nữ như con lúc này làm tệ, quả nhiên làm cho mẹ thất vọng, đúng rồi, con rể của mẹ đâu, mau làm cho nó nghe điện thoại chút.”



      Nhiếp Tiểu Thiến nghĩ tâm muốn chết đều có, giọng run run : “Mẹ, ấy tắm, aiz, mẹ, con có cuộc gọi đến, phải cúp máy thôi, bye bye mẹ.”



      Xoạch chút nhấn phím tắt máy, cảm thấy toàn thân vô lực, tứ chi như nhũn ra, hướng ghế sô pha ngồi phịch xuống mạnh, ngửa mặt lên trời thở dài: “ Nhiếp Tiểu Thiến tôi như thế nào lại nghèo túng đến nước này, bạn xem, tại mình nên làm cái gì bây giờ? Mình làm sao moi ra được bạn trai ở chung đây~ oa, oa, oa~ em họ đến đây nếu chứng kiến căn bản có dấu vết nam nhân, mình ngay đến lễ mừng năm mới cũng đừng nghĩ về nhà, oa, oa, oa~ làm sao bây giờ ~”



      “Nếu , mình đem chồng mình tới cho bạn mượn?”



      “Biến, bạn thể nghĩ ra biện pháp gì tốt hơn sao?” Nhiếp Tiểu Thiến hung hăng đạp cước, dùng để bày tỏ phẫn nộ.



      Lâm Thanh Hà buồn rầu híp mắt, bỗng nhiên trong mắt lên tia hào quang, khóe miệng nhếch lên nụ cười thú vị, với Nhiếp Tiểu Thiến: “Mình có biện pháp, còn có thể lần vất vả để đổi lấy cả đời nhàn nhã. Hơn nữa, nam nhân này có sẵn, cũng biết bạn có nguyện ý hay .”



      Nhiếp Tiểu Thiến vừa nghe, lập tức ánh mắt lóe ra tinh quang, hỏi: “Biện pháp gì?”



      phải vừa rồi bạn mới xem mặt nam nhân tướng mạo tốt hay sao? Làm cho nam nhân kia đến ở nhà bạn phải là giải quyết được vấn đề này rồi hay sao?”



      Nhiếp Tiểu Thiến ánh mắt sáng ngời, do dự lúc, chần chờ : “Này, đây phải là dẫn sói vào nhà sao?”



      Lâm Thanh Hà ánh mắt khinh bỉ : “Đúng vậy, quả là dẫn sói vào nhà, chẳng qua ai là sói vẫn chưa biết được. Thế nào?”



      “Mình còn biện pháp khác nào ?”



      “Có.”



      “Gì?”



      “Chờ lão thái thái nhà bạn thu thập bạn.”



      Đoàng, trong đầu Nhiếp Tiểu Thiến ra đủ loại khuôn mặt vây lấy mình, cùng với từng bộ dạng ong bướm đứng đắn, còn có khuôn mặt như hung thần ác sát của lão thái thái nhà mình, co rúm thân thể gầy gò lại, : “Ừm ~ vẫn là...... Làm cho Đới Xuân Diệu đến đây ở......”



      ********************

    5. miiupham90

      miiupham90 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,587
      Được thích:
      512
      Chương 4: Kiến thức lưu manh



      Sáng sớm ngày cuối tuần trời đổ mưa, sau cơn mưa khí cũng phá lệ tươi mát hơn, thậm chí có thể ngửi được mùi bùn đất cùng mùi thơm của cỏ cây! Nhiếp Tiểu Thiến tham lam hít vào khí mát mẻ trong lành, bên oán niệm nhìn thoáng qua tên di di chân gạt đất vào thảm để ở trước cửa.



      Nếu phải là vì cái người ra vẻ đạo mạo này, cũng cần mới sáu giờ sáng, mồm vẫn còn ngáp ngắn ngáp dài, hai mắt thâm quầng dậy mở cửa cho , nhìn thấy mặt là biểu tình ra vẻ vô tội, Nhiếp Tiểu Thiến muốn dùng móng vuốt của con mèo nhà cào mấy phát lên mặt , hết lần này đến lần khác áo sơmi màu trắng của người này lại là dính hạt bụi nào, tươi cười sáng lạn đến làm cho Tiểu Ninh Tử nhà đều phải phát xuân, tự nhiên là hạ thủ được.



      Sau khi bước vào nhà, Đới Xuân Diệu mày kiếm nhíu cái, hai lời liền đem Nhiếp Tiểu Thiến đẩy tới cửa ngồi, xắn tay áo lên bắt đầu quét dọn vệ sinh.



      Nhiếp Tiểu Thiến vừa cắn hạt dưa, vừa liếc mắt nhìn . Lúc này, vị đại soái ca thể tư thế cực kỳ mập mờ-- cái mông cong lên, cổ cúi xuống, khom người lau sàn nhà đầy tóc rơi. nhịn được sở trường so đo, lấy ánh mắt chuyên nghiệp đến thăm, động tác này là tư thế thích hợp nhất khi quan sát cúc hoa của bệnh nhân. ngược lại gặp rất nhiều cúc hoa của nam nhân, chỉ là cúc hoa của nam nhân đẹp trai như vậy, Nhiếp Tiểu Thiến theo nghề y sáu năm rồi, ngược lại còn chưa thấy qua, lại tiếp đúng là có chút hiếu kỳ, xuân tâm của bị đóng băng ngàn năm, cư nhiên có chút nảy mầm!



      nhìn cái gì?” Đới Xuân Diệu lau xong xoay người lại, lập tức liền thấy được ánh mắt nóng rực của Nhiếp Tiểu Thiến dán chặt ở cái mông của , cảnh giác hỏi.



      Bị bắt tại trận cũng làm cho Nhiếp Tiểu Thiến mặt đỏ, tai hồng lắp bắp, đối với bác sĩ khoa hậu môn mà , đây thực phải là chuyện khó gì, nhưng là vì tạm thời muốn giữ lại hình tượng thục nữ tốt đẹp cho mình, nên lại trấn định tự nhiên : “Nhìn Ninh Thái Thần nhà tôi ~”



      “NinhThái Thần?”



      “Ừm~ Chính là con mèo ở bên cạnh đó.”



      Đới Xuân Diệu sửng sốt, nhìn con mèo hai mắt to tròn, bộ dáng như là bừng tỉnh đại ngộ, sâu kín thốt ra: “Ninh Thái Thần, Nhiếp Tiểu Thiến. Hai người đúng là trời sinh đôi.”



      Vốn là dự định áp chế tiểu nhân đắc chí, lại nghĩ rằng bị thầm đâm cho đao, Nhiếp Tiểu Thiến hướng lên trời mắt trợn trắng, trong lòng rầu rĩ nghĩ, quả nhiên phải tư duy bình thường, tình xuất ở trong mắt bọn họ đều là đồng tính! nhìn thân ảnh bận rộn ở trong phòng bếp, lại nhìn thoáng qua đống vỏ hạt dưa mà mình vừa phun ra, nở nụ cười ranh mãnh, tâm tình nháy mắt liền cảm thấy khá hơn rất nhiều.



      Cuối tuần, chính là dùng để ngủ nướng, nếu là buổi sáng chưa có tỉnh ngủ, vậy lại ngủ bù, miễn cưỡng ngáp cái, vào trong phòng, lên giường, chính là quên chuyện vô cùng trọng yếu, quên khóa cửa!



      Mà hậu quả trực tiếp từ chuyện này chính là, lúc này Đới Xuân Diệu ngồi ở mép giường, còn cẩn thận tường tận xem xét Nhiếp Tiểu Thiến trong giấc ngủ. ngủ được rất trầm, rất im lặng, giống như đứa trẻ hề đề phòng, tựa hồ ở trong mộng đẹp, bởi vì mơ hồ nhìn thấy từ khóe miệng đỏ thắm chảy xuống dòng chất lỏng trong suốt.



      Nhìn bộ dáng này, giống như con cừu .



      Ánh mặt trời xuyên thấu qua rèm cửa, chiếu vào mặt , lên tầng vầng sáng nhàn nhạt, càng làm nổi bật lên da thịt óng ánh trong suốt của , mỏng như cánh ve, thậm chí có thể nhìn thấy từng mạch máu ở bên trong, Đới Xuân Diệu có vài giây ngây người, trong lòng sinh ra tia cảm giác khác lạ chôn giấu từ rất lâu, chợt bừng tỉnh, nhịn được vươn tay ra, chạm vào môi đào đỏ thắm.



      , là lần đầu tiên ở khoảng cách gần như vậy nhìn kỹ nữ nhân, hoàn cảnh cuộc sống trước kia của cho phép, tại tuy rằng thân phận cao quý, nhưng cũng nghĩ đụng vào nữ nhân chủ động dán sát vào mình, cảm thấy có chút bẩn, bởi vì trong số họ có ai mà lại có tâm tư khác đến tiếp cận đây?



      Nhiếp Tiểu Thiến vốn ngủ mơ mơ màng màng, lúc này đột nhiên cảm giác được môi ngứa chút, theo bản năng cho rằng lại là con mèo liếm .



      “Chán ghét, Tiểu Ninh Tử, mi lại tinh nghịch......” mơ hồ mê, xoay người.



      “Chậc chậc ~ là ngủ thiếp bị bán cũng biết đây!” thanh cực kỳ dễ nghe mang theo vài phần trêu tức, Nhiếp Tiểu Thiến theo bản năng mím môi.



      đúng, vừa rồi ràng là thanh của nam nhân! Trong phòng của mình như thế nào lại có nam nhân! Nhiếp Tiểu Thiến giật mình cái, cơn buồn ngủ hoàn toàn biến mất, vội mở to hai mắt, gương mặt tuấn mĩ xuất ở trong tầm mắt của .



      A!Con mẹ nó! Như thế nào lại là người nam nhân này! Dường như vẻ mặt này còn rất gần mình, chỉ cần hơi hơi nhấc đầu lên là có thể tiếp xúc thân mật a! Lại nhìn ánh mắt của người đối diện, phải là đầy ái muội.



      Móa! Có phải hay , vừa mới đến ngày đầu tiên liền dọa lão nương!



      “A a a a a a a!” Nhiếp Tiểu Thiến quát to tiếng, thừa nhận phản xạ hình cung của mình đúng là có chút dài.



      Đới Xuân Diệu che lỗ tai lại, dùng ánh mắt giống như nhìn bệnh nhân thần kinh để nhìn , : “ bị bệnh lắp à?”



      lắp?



      mới lắp! Cả nhà đều lắp!”



      phải bệnh lắp, kêu nhiều như vậy để làm gì? Giả bộ a?”



      …. …!!” Nhiếp Tiểu Thiến bị lời của làm cho phát nghẹn, thiếu chút thở nổi “Đồ lưu manh!”



      ngờ, Đới Xuân Diệu lại giống như là thèm để ý chút nào, biết thời biết thế đột nhiên đem từ giường bế lên, đôi môi áp vào vành tai trắng noãn của , giọng : “Vậy phải để cho biết chút về cái gì gọi là đồ lưu manh, hắc hắc ~”



      Vừa mới dứt lời, Nhiếp Tiểu Thiến bị lần nữa ném lên giường, thân thể nặng nề đè lên. đợi mở miệng, đôi môi ấm áp mềm mại liền chiếm hữu môi . Trời đất quay cuồng, đầu óc trống rỗng, kể từ sáu năm trước khi chia tay người đó, liền còn có cùng nam nhân thâm mật như vậy, cho nên, bây giờ chính là, ngây người, bị dọa !



      Thằng nhãi này là hôn mình sao? Trời ạ, lão nương bị cường hôn!



      Nụ hôn của bá đạo mãnh liệt, hoàn toàn bất đồng với bộ dáng nhã nhặn của ! Cầm thú! Còn gặm cắn, làm như là gặp được người dễ bị bắt nạt, đừng tưởng rằng lão nương là người dễ bị bắt nạt, lão nương cũng phải là con cừu ngồi chờ bị làm thịt, Nhiếp Tiểu Thiến trong lòng quýnh lên, đầu óc lưu chuyển liền nghĩ ra được chuyện xấu.



      Ngươi cắn ta đúng ? Lão nương cắn chết ngươi! Nhiếp Tiểu Thiến chủ động nghênh đón đầu lưỡi mềm mại của , cùng nó dây dưa cùng chỗ. Bỗng nhiên nhàng gặm cắn, bỗng nhiên mút vào mạnh, khi liếm láp cánh môi của , tóm lại, muốn đem đậu hủ của mình bị ăn lấy trở về.



      Nhưng là, chứng minh, Nhiếp Tiểu Thiến hàng là kích được, Đới Xuân Diệu người này là thể khiêu khích được.



      Rất nhanh, hai cỗ thân thể như củi khô gặp lửa bốc, ma sát sai biệt lắm.



      “Đồ lưu manh!” Nhiếp Tiểu Thiến rốt cục rút cái lưỡi đinh hương ra, mặt mang theo tia tươi cười thắng lợi.



      “Ai là lưu manh biết !” Đới Xuân Diệu tuấn mi nhướng lên, bộ dáng việc liên quan gì đến mình.



      Ách...... Lúc này chính mình lấy tư thế cực kỳ mập mờ nằm ở ngực ta, hai gò má đỏ bừng, hơi thở nhè , ánh mắt nhu tình có thể chảy ra nước, mà Đới Xuân Diệu ở dưới, áo sơmi màu trắng bị chính mình vò thành nhiều nếp nhăn, ba chiếc cúc trước ngực cũng được mình cởi ra, lộ ra da thịt trơn bóng, tinh tế vừa nhìn, còn có thể nhìn thấy cơ ngực hoàn mỹ a~



      Ai ui ~ thơm quá, tươi đẹp quá, nếu như bị chú cảnh sát thấy được, là bị kéo vào trong cục cảnh sát uống trà chuyện a~



      Nhiếp Tiểu Thiến chép miệng, tâm cam lòng tình nguyện từ người Đới Xuân Diệu bò xuống. Rút tờ khăn giấy ướt ở bàn, ở trước mặt hung hăng lau môi của mình, lộ ra biểu tình ghét bỏ.



      “Ghét bỏ sao? Mới vừa rồi còn lộ ra bộ dáng hưởng thụ như vậy, chậc chậc, phụ nữ là miệng thế này, trong lòng lại nghĩ thế khác.” Đới Xuân Diệu đến trước mặt , cũng giật lấy tờ giấy ướt, lau nước miếng của lưu lại ở khóe miệng , đột nhiên thay đổi giọng : “ thôi, nếu ăn cơm, chuyển sang thành ăn bữa khuya mất.”



      Người này nấu cơm sao? Mang theo nghi hoặc, Nhiếp Tiểu Thiến vào phòng khách. Thịt kho tàu cá trích, nấm kim chi trứng tráng, canh cà chua trứng, mơ hồ bốc hơi nóng.



      Nhiếp Tiểu Thiến thể tin liếc ngón tay thon dài trắng nõn của Đới Xuân Diệu cái, trong lòng thầm chảy nước miếng đầy đất, là tay quá đẹp a ~ có khả năng! Đôi bàn tay kia tuyệt đối giống như là tay biết làm cơm a!



      nghĩ gì thế? Mau ăn , nếu nguội hết mất.” Đới Xuân Diệu gắp miếng cá đặt vào trong bát .



      Thịt cá nồng đậm mùi tương, lại mềm lại thơm, ăn quá ngon ! Nhiếp Tiểu Thiến mặt lộ ra vẻ mặt hạnh phúc, ánh mắt thỏa mãn đều nhanh nheo lại.



      “Đồ ăn này mua ở đâu vậy? Cư nhiên lại nấu ngon như vậy, có hương vị của mẹ nấu.”



      Đới Xuân Diệu nhìn gương mặt tròn như trái táo của lưu quang bốn phía, tâm tình hiểu tại sao cũng tốt lên, khóe miệng nhịn được khẽ nhếch lên, khẽ cười với tiếng, : “Tôi làm.”



      Cạch ~ miếng cá đến miệng rơi xuống bàn. Nhiếp Tiểu Thiến mở to mắt hạnh, chần chờ chút, hỏi: “ vậy chăng?”



      tin?”



      có bằng chứng gì chứng minh ?”



      Bằng chứng...... Đới Xuân Diệu nụ cười trở nên cứng ngắc, này đúng là...... Rất đặc biệt.



      “Nếu tôi ngày mai làm ở trước mặt là được chứ gì?”



      “Đồng ý!” Nhiếp Tiểu Thiến trả lời là tương đương dứt khoát, căn bản có cho Đới Xuân Diệu có thời gian đổi ý. Nhìn ánh mắt u oán của người đối diện quét tới, rốt cục nhịn được cười ha ha.



      Cùng tôi đấu? có cửa đâu! Nhiếp Tiểu Thiến là ai nào? Chính là thiếu nữ xinh đẹp vô địch duyệt vô số cúc hoa! phải là người để cho tiểu tử đầu óc còn non nớt như ngươi có thể lừa dối, ừ hừ!



      “Này, này! Tôi xuân dược a ~”



      “Sao?”



      gặp qua sói đuôi dài chưa?”



      phải sao?” Đới Xuân Diệu uống ngụm canh, đầu cũng ngẩng lên, sâu kín mở miệng .



      Ách...... Bị tranh lời kịch.



      Nhiếp Tiểu Thiến tâm tình tốt cơm nước xong, lại đem tất cả số cá còn thừa thưởng cho Tiểu Ninh Tử, Tiểu Ninh Tử hấp tấp cảm động đến rơi nước mắt, chạy tới cái đĩa dành riêng cho nó, còn có quan tâm tới . Rốt cục đợi cho xuân dược ~ rửa bát xong ra. nhàng hít hơi, ý bảo Đới Xuân Diệu ngồi xuống, tại, bọn họ nên chuyện chính .



      Theo như lời Lâm Thanh Hà , bọn họ đây là vẫn thể tránh khỏi ở chung cuộc sống tràn ngập JQ (gian tình). Đương nhiên, quan hệ của hai người bọn họ ở trước mặt người ngoài đôi tình nhân, nhưng thực tế chính là khế ước tình nhân!



      Bởi vậy, chuyện trọng yếu nhất tại chính là ký hợp đồng. Hợp đồng được Nhiếp Tiểu Thiến tốn cả buổi tối hôm qua để soạn ra, giờ chỉ cần Đới Xuân Diệu ký tên.



      “Đây là cái gì?” Đới Xuân Diệu rót cốc nước, ngồi xuống, nhìn thấy văn kiện bàn.



      “Hiệp nghị, tôi viết ra tất cả các điều khoản mà chúng ta cần phải tuân thủ, ký tên .”



      Đới Xuân Diệu nhíu nhíu mày, cầm lên nhìn quét vài lần, phần lớn các điều khoản đều bình thường, cũng có cẩn thận nghiên cứu, liền tiêu sái ký tên.



      “Đúng rồi. bao nhiêu tuổi?” Nhiếp Tiểu Thiến bỗng nhiên nghĩ đến, hỏi.



      “Hai mươi bảy. Còn ?”



      Hai mươi chín tuổi rưỡi. Bất quá lão nương mới cho biết, tuổi là điều tối kị nhất của phụ nữ, nhất là với người tuổi lớn mà vẫn còn đơn như . Quả nhiên là trẻ hơn mình mấy tuổi a, là làm cho người ta ghen tị a.



      “Tôi là gia đình đơn thân, mẹ tôi là viên chức. Còn ?” Lúc này Nhiếp Tiểu Thiến trước khai báo chi tiết gia cảnh của mình.



      Đới Xuân Diệu híp mắt, chút để ý : “Ông nội của tôi là thượng tướng, ba tôi là thương nhân. Tôi lớn lên từ doanh trại bộ đội, tại là ông chủ kiêm cán bộ cao cấp.”



      “Đúng rồi, vừa rồi tại sao lại hóa thân thành sói? Chẳng phải là thích phụ nữ hay sao?” Nhiếp Tiểu Thiến nghĩ đến màn vừa rồi, đỏ mặt mày dạn mặt dày hỏi.



      là nữ ?” Đới Xuân Diệu thể tưởng tượng liếc bộ ngực của cái, ngoài miệng mỉm cười, : “ ràng cùng đàn ông giống nhau thôi ~”



      Móa! Quả nhiên a, ra tên hỗn đản này đem mình thành đàn ông, trách được kích tình như vậy! Nhưng là, nhưng là Nhiếp Tiểu Thiến ràng có tiếng cũng có miếng là có được hay ? Tuy rằng vòng quá ràng, nhưng người có mắt đều có thể nhìn ra là động vật giống cái ?



      **************

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :