1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Khống chế dục - Tổng Công Đại Nhân (full 61 chương + 2 PN) [đang beta]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Natalie Pham

      Natalie Pham Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      824
      Được thích:
      8,789
      Chương 13


      Bạc Tể Xuyên tựa hồ dỗi Phương Tiểu Thư, sau khi về nhà vẫn chuyện với , cũng ăn cơm tối, Phương Tiểu Thư gọi cũng trả lời, nghiêng tai nghe chút, bên trong có tiếng bước chân qua lại rất , nghĩ thông suốt, ngủ đứng sao?

      trả lời, Phương Tiểu Thư cũng có biện pháp, xuống tầng bọc lại đồ ăn liền trở về phòng, nghĩ nghĩ vẫn là viết lời ghi chép đặt bàn ăn, mặt chỉ có bảy chữ: thực xin lỗi, nhớ ăn cơm.

      Sau khi trở về phòng, Phương Tiểu Thư thay đổi quần áo tắm rửa cái liền ngủ, nhưng là ngủ đến nửa đêm liền cảm thấy bụng vô cùng đau đớn, lập tức đứng lên mở ra ngăn kéo lấy thuốc cùng nước đặt ở đầu giường uống, thế này mới đau khổ nằm lại giường, cắn chặt môi chịu đựng đau đớn từ bụng.

      Lần trước Bạc Tể Xuyên nghe thấy hô đau kỳ là chính xác, là tại hô đau, bệnh đau bụng của nhiều năm rồi, đại khái là uống trà đặc thời gian dài để nâng cao tinh thần cùng với ăn uống quy luật tạo thành, bất quá mặc kệ là như thế nào tạo thành , tại còn muốn chữa trị tựa hồ có chút muộn.

      Nhịn nhiều năm như vậy, cũng kém này trong chốc lát, nhưng là mỗi lần đau đớn, vẫn là nhịn được tưởng, vì sao mình còn trẻ tuổi lại muốn chịu tội như vậy.

      Phương Tiểu Thư ngồi phịch ở giường dại ra nhìn trần nhà, hai mắt hề tiêu cự, hơi thở mỏng manh, dạ dày co rút, hô hấp của đứt quãng, hồi nhanh hồi chậm, lâu lâu sau mới dần dần vững vàng, chính là gương mặt của muốn trắng bệch có chút máu, cái trán che kín mồ hôi lạnh.

      Tăng nhiệt độ điều hòa trong phòng, Phương Tiểu Thư dùng chăn ôm lấy chính mình rên tiếng lâm vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê, này trực tiếp làm cho ngày hôm sau dậy muộn, chờ mở cửa Bạc Tể Xuyên muốn rửa mặt mua bữa sáng ăn.

      Phương Tiểu Thư đứng tại cửa, ngơ ngác nhìn Bạc Tể Xuyên ăn xong bữa sáng thu thập xong rồi, sắc mặt tái nhợt, môi khô ráo có chút xước da, liếm môi chút, cúi đầu : "Thực xin lỗi, tôi dậy muộn."

      Bạc Tể Xuyên nhìn thấy bộ dáng này của liền gắt gao nhăn lại mi, đông cứng phun ra câu: " đây là vừa hút xong thuốc phiện sao?"

      Phương Tiểu Thư cười nhưng có ý cười, cầm đồ rửa mặt về phía phòng tắm, thanh rất , nhưng có thể nghe : "Đúng, tôi cũng hiểu được chính mình là vừa lên đỉnh xong."

      Bạc Tể Xuyên cương tại chỗ cũng được ở lại cũng xong, nhìn bóng dáng mảnh khảnh của lúc, cuối cùng vẫn xoay người lên tầng, khi xuống dưới tay muốn thêm mấy hộp thuốc.

      trực tiếp vào phòng của Phương Tiểu Thư, đem thuốc quăng đến bàn liền xoay người ra cửa, khi Phương Tiểu Thư ra từ phòng tắm, chính thấy ra từ phòng mình.

      ngả ngớn khơi mào mi, dựa tại cạnh cửa phòng tắm cười : "Oa nga, nếu tập kích nửa đêm lúc này cũng rất hợp nga."

      Bạc Tể Xuyên cũng nhìn , trong vẻ mặt của tựa hồ vĩnh viễn đều mang theo lễ phép cùng thản nhiên làm bất hòa, như lần đầu tiên nhìn thấy , mỗi cử động đều thể tao nhã.

      xoay người lên tầng, tựa hồ là lấy này nọ, chờ xuống dưới muốn mặc vào áo gió, nút thắt áo gió đều chưa kịp cài, tay dẫn theo cặp đựng giấy tờ tay tại sửa sang lại caravat, caravat hơi hơi phiêu động theo động tác xuống lầu nhàng của ,Phương Tiểu Thư trực tiếp túm caravat của khi bước nhanh qua trước mặt mình.

      tóm đến trước mặt mình, thấp giọng hỏi: " muốn ra ngoài?"

      Bạc Tể Xuyên khó có thể tin nhìn , Phương Tiểu Thư suy yếu cười cười, vì thế biểu tình của liền mạc danh kỳ diệu mềm hoá.

      tại làm cho người ta cảm giác đại khái là, cùng sinh bệnh chấp nhặt.

      "Ừ." có lệ tiếng.

      "Đột nhiên chút cũng hâm mộ kẻ có tiền." Tay Phương Tiểu Thư rời caravat của , thuận thế chạm vào lồng ngực gầy gò bị áo sơmi bao vây của , đường theo hoa văn của áo sơmi tiến đến bụng, tại phía thắt lưng chuyển động, ngón trỏ thậm chí còn theo khe hở từ nút thắt áo sơmi tiến vào vẽ bề ngoài đường cong gầy gò ở dưới vật liệu may mặc, " phải như thế cũng phải dậy sớm như vậy sao."

      Động tác của phi thường nhanh, chờ lúc phản ánh tới muốn làm được bước cuối cùng, Bạc Tể Xuyên nhanh chóng rớt ra tay , biểu tình phi thường phức tạp nhìn , hình dung ra đó là cái gì cảm xúc, là tức giận , lại tựa hồ càng có khuynh hướng khiếp sợ, nhưng bên trong khiếp sợ lại mang theo tia "Khoan thứ", "Khoan thứ" ở ngoài lại nhiều phần xấu hổ cùng áp lực.

      "Ngươi như thế nào luôn là như thế này?" sau lúc lâu mới nghẹn ra như vậy câu, được còn thực có khí thế.

      Phương Tiểu Thư chống lại ánh mắt mang theo chút hờn giận cùng kháng cự của , thản nhiên hỏi lại: "Tôi là cái gì dạng? cảm thấy tôi nên là hình dáng này? Tôi đây hẳn là cái dạng gì? muốn tôi biến thành cái dạng gì?"

      Bạc Tể Xuyên bị hỏi lại gì, thoáng có chút tức giận, nhưng khi nhìn đến vẻ mặt của lúc này lại điểm tức giận cũng có.

      Người càng cố chấp càng làm cho người ta đau lòng, Phương Tiểu Thư tại giống như con chó bị chủ nhân chán ghét lại vẫn là mỗi ngày canh giữ ở cửa chờ chủ nhân, cái loại này huyền diệu tình cảm gần nhất vẫn lưu động giữa hai người như là đuôi thằn lằn, chặt đứt lại dài.

      Bạc Tể Xuyên bình tĩnh lại, buông ra nhếch lên khóe môi, chần chừ sau lúc lâu giống như tại suy tư tìm từ, khi mở miệng ngữ khí khó được mang theo ít hương vị tiếc nuối: " còn thực tuổi trẻ, cần luôn như vậy đạp hư chính mình."

      Phương Tiểu Thư hơi hơi nhướng mày, trầm thấp : " cảm thấy hành vi của tôi như vậy là ở đạp hư chính mình." Giọng điệu của khi chuyện là khẳng định, căn bản là cần trả lời, xong liền thẳng, "Đúng vậy, có người thích như vậy, có lỗi, này là sai lầm của tôi, tôi nên như vậy, tôi rất làm càn, sau đó chuyện này bao giờ xảy ra."

      xong xoay người định trở về phòng, cũng nghĩ tới Bạc Tể Xuyên theo bản năng giữ lại cổ tay của , kinh ngạc ngoái đầu nhìn lại, khả lại chính là : "Hy vọng có thể lý giải, tôi nghĩ vì vậy ảnh hưởng đến chung sống thông thường của chúng ta."

      Phương Tiểu Thư rút ra cánh tay lui về phía sau từng bước hướng xoay người lời từ biệt: "Tôi đương nhiên lý giải, ai hiểu cảm xúc bị người khác chán ghét. Hẹn gặp lại. Hy vọng , đùa vui vẻ, hết thảy thuận lợi, tôi cũng vậy." xong, xoay người trở về phòng.

      Bạc Tể Xuyên kinh ngạc nhìn nhìn tay của mình, lại nhìn về phía cửa phòng đóng chặt, tổng cảm thấy chính mình tựa hồ làm sai.

      Phương Tiểu Thư tựa vào cửa, mặt có bất luận cái gì cảm xúc.

      Chuyện này xác thực trách , là quá lớn mật cũng hơi quá đáng, cảm tình vẫn áp lực mấy năm nay lập tức bộc phát ra đến lại đều ném vào người làm sao có thể cho người ta cảm thấy đáng sợ cùng sợ hãi, ngay cả chính đều bị này đó cảm tình chỉ đạo đánh mất lý trí, sai lầm đem tha thứ dễ dàng của trở thành cam chịu, càng cần . cũng sai, sai là , là đúng.

      Bất quá, có chút sai lầm có thể bù lại, có chút sai lầm lại căn bản có giá trị bù lại, này đó sai lầm càng thích hợp trực tiếp hủy diệt, tỷ như dục vọng chiếm hữu, tỷ như thích, tỷ như , , .

      rất khó dùng cái hình thức đến hình dung, đối với Phương Tiểu Thư mà chính là dục vọng, khi ngươi đối với người có dục vọng, vậy ngươi chính là thích , mà ngươi nguyện ý vì nhịn xuống loại này dục vọng, loại cảm giác này chính là .

      Kế tiếp hai người bình an vô ở chung hai ngày, ổn định nghênh đón sinh nhật của Bạc Tranh. Bạc Tể Xuyên buổi tối lái xe đưa Phương Tiểu Thư về nhà mừng sinh nhật của Bạc Tranh, đường cho lại đơn giản chút về tình huống nhà bọn họ.

      Mẹ kế của Bạc Tể Xuyên chỉ lớn hơn chín tuổi, khi mười tuổi mẹ qua đời, năm sau cha liền tái hôn, năm sau lại sinh con trai, cũng chính là phía trước Phương Tiểu Thư nhìn thấy Bạc Yến Thần.

      Bạc Yến Thần là ở Bạc Tể Xuyên mười hai tuổi năm đó sinh ra, tầm tuổi mười hai, mười ba, đúng là thời gian thiếu niên hay phản nghịch cùng mẫn cảm nhất, mẹ vừa mới qua đời, lại có cái em trai hơn mình nhiều như vậy đến chia sẻ thương của cha, còn có người mẹ kế trẻ tuổi xinh đẹp, căn bản là cần tưởng chỉ biết quan hệ nhà bọn họ rất hòa thuận, đó cũng phải cái gì tốt đẹp nhớ lại.

      Phương Tiểu Thư đều ghi nhớ trong lòng, hơn nữa điểm đều hỏi nhiều, thập phần thủ lễ tiết, mặc váy dài màu đen mà bỏ tiền mua, cái có tay tơ tằm váy dài thoạt nhìn đoan trang lại điệu thấp, xác thực thích hợp mặc gặp tộc trưởng, làm cho người ta loại thực theo mẫu giả tướng.

      Bọn họ trao đổi xong hai người liền lại lâm vào trầm mặc, này hai ngày vẫn đều là như thế này, trừ phi tất yếu nếu Phương Tiểu Thư thậm chí cũng ra khỏi cửa, cho dù ra khỏi phòng cũng vĩnh viễn đều mặc quần áo khéo léo nhất, trang điểm chút tì vết, cần có động tác từ ngữ ái muội với , liền ngay cả hướng mỉm cười cũng cho tới bây giờ đều cười giấu giếm xỉ.

      tựa hồ điểm đều có giận , hoàn toàn có cách nào khác tưởng tượng ra dưới trạng thái như vậy khởi xướng tính tình đến là cái gì dạng, bởi vì gần là như thế này cũng đủ giày vò.

      cũng phải loại này khoan dung văn tĩnh thiện lương chăm sóc gia đình mà thích, nghĩ ra vì sao ràng là vấn đề của , lại khiến cho giống như chỉ có chính được tự nhiên, thể lý giải.

      Bất quá có lẽ, tuy nhiên tìm ra ưu điểm xác thực người , nhưng ma lực của ở chỗ, tùy tiện mấy câu vài cái động tác là có thể làm cho tại trong phòng qua lại bồi hồi cả đêm, trong đầu ngừng lặp lại lời của cùng với cùng khoảnh khắc cùng ở chung, thế cho nên đem bức đến thể nhẩm lại triết học của Mác cùng Mao chủ tịch đều thể bình tĩnh trở lại.

      Khi đến trước cửa nhà họ Bạc xuống xe, Bạc Tể Xuyên cho Phương Tiểu Thư kéo mở cửa xe, nhìn tư thái chỉ có nhảy xuống, giày cao gót màu đen giẫm mặt đất, liền giống như dẫm nát lòng của .

      Phương Tiểu Thư có chút nghi hoặc quay đầu nhìn liếc mắt cái Bạc Tể Xuyên lạnh như băng nhìn chằm chằm phía sau lưng được lời, thấy nhìn lại đây lập tức xoay đầu nhìn về bên, đóng cửa xe bước nhanh hướng phía trước , giống như sợ xem ra manh mối.

      Phương Tiểu Thư mới chân chính là người tâm hoài bất quỹ, làm sao có thể nhìn ra đến Bạc Tể Xuyên được tự nhiên cái gì.

      đứng tại chỗ lúc, thành công làm cho đợi đến theo sau Bạc Tể Xuyên quay lại.

      Bạc Tể Xuyên cùng chuyện lần đầu tiên mang theo mỏi mệt cùng thử, thanh của có chút khàn khàn rũ mắt hỏi : " còn muốn thế nào?"

      tại cả người đều cứng ngắc, tay cũng biết nên để ở đâu, chuyện cũng biết nên như thế nào tìm từ, sợ dùng sai từ nào khiến cho phản cảm, loại cảm xúc quá mức cẩn thận này làm cho đầu óc của trực tiếp trống rỗng, căn bản có biện pháp cùng chuyện ràng.

      tự chủ cùng giáo dưỡng hướng đến sai của tại trước mặt tựa hồ luôn có biện pháp duy trì vượt qua mười phút, thất bại.

      , có lẽ cũng phải quá thất bại, ít nhất mũi còn nhạy, còn có thể ngửi được mùi nước hoa cố ý phun vì trường hợp hôm nay.

      Phương Tiểu Thư ý vị thâm trường nhìn sắc mặt của Bạc Tể Xuyên đổi tới đổi lui, hai người liền như vậy đứng dưới ánh đèn sáng trước cửa tòa nhà hai tầng thoạt nhìn có chút lâu năm bốn mắt nhìn nhau, Phương Tiểu Thư cũng trả lời cái gì, chính là khi chờ được phải xoay người bỗng nhiên ôm lại cổ , hôn cái bờ môi của .

      tay của theo bờ vai của rơi xuống cầm tay hơi run run của , tiến đến bên tai thấp giọng : " thích cái kia 'Xúc động' tôi sao, có thể thích tôi sao, ngẫm lại lại trả lời."

    2. Xù Xoăn

      Xù Xoăn Member

      Bài viết:
      97
      Được thích:
      50

    3. Natalie Pham

      Natalie Pham Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      824
      Được thích:
      8,789
      @Xù Xoăn : ta dỗi mà, ko có việc gì làm. Lấy truyện ra edit thôi:yoyo63::yoyo63::yoyo63:
      À mà nàng beta bộ này của ta hả? Nếu cần gì bảo ta nha^^

    4. Xù Xoăn

      Xù Xoăn Member

      Bài viết:
      97
      Được thích:
      50
      Natalie Pham thích bài này.

    5. Natalie Pham

      Natalie Pham Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      824
      Được thích:
      8,789

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :