1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Nữ Vương Và Trung Khuyển - Nguyệt Cả Triều Ca (Hoàn+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      tình hình gọi mời beta đc 2 bạn nhưng chả thấy hồi , thôi đành tự mình sửa lại theo góp ý của các bạn vậy
      Bon béo thích bài này.

    2. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      bạn dùng bản tiếng trung với QT edit cho nó chắc ,mới edit mà nhào vô convert dễ bị làm sai lắm ,với lại nhiều chỗ đọc ko hiểu cũng ko biết giải nghĩa nó ra sao , hazzz :yoyo51::yoyo51::yoyo51:
      thanh thanhPHUONGLINH87^^ thích bài này.

    3. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      LOA LOA LOA... CHỊ EM CHÚ Ý: TỐI NAY CÓ CHƯƠNG 5 NHÉ! TRƯỚC 9H CÓ....

    4. bornthisway011091

      bornthisway011091 Well-Known Member

      Bài viết:
      323
      Được thích:
      531
      Làm tui chờ mòn mỏi, hihi. Truyện hay tuyêt

    5. PHUONGLINH87^^

      PHUONGLINH87^^ Well-Known Member

      Bài viết:
      4,455
      Được thích:
      6,078
      Chương 5: Hôn môi
      Edit: PHUONGLINH87^^
      Beta: Elena Mai

      [​IMG] [​IMG]

      Trời gần sáng, bình minh chưa kịp ra Hứa Mạt liền thông báo câu lấy ca nô phóng . Ca nô vừa cập bến thuyền mới nhớ ra là chưa cho Cao Tĩnh vì thế rút ra di động vội bấm số. Mười năm trước, điện thoại di động vẫn là mẫu mã cũ, kiểu dáng được ví như cái cục gạch. Hứa Mạt sử dụng là sản phẩm di động mới tung ra thị trường thời gian gần đây, thân máy nổi lên màu lam kim loại đưa tới cảm giác mát lạnh.

      Hứa Mạt trực tiếp tới trường Đại học thuộc khu trung tâm của thành phố, lập tức vào phòng phát thanh. Hứa Mạt mang máng nhớ rằng tại mười năm trước Lục Tử Hoành vẫn còn là sinh viên năm thứ tư Đại học. vừa đạt được suất học bổng toàn phần định Mỹ du học.
      tại là 10h40p sáng, là khoảng thời gian sinh viên lên lớp, mọi nơi trong trường học vô cùng yên tĩnh. Đáng ra đúng 12h đài phát thanh trường mới mở nhưng lại đột ngột vang lớn phá tan bầu khí yên tĩnh: "Lục Tử Hoành, lập tức đến phòng phát thanh gặp tôi! Tôi cho mười phút để xuất trước mặt tôi ngay!" Hứa Mạt chỉ lần, liền tao nhã vắt chéo chân tựa vào ghế trong phòng phát thanh, liếc mắt nhìn chằm chằm bé sinh viên lo lắng, bất an. bé sớm bị Hứa Mạt dọa cho sợ hãi, vân vê góc áo biết phải làm sao bây giờ.

      Hứa Mạt nhìn đồng hồ ba lần, thời gian trôi qua được nửa giờ thế nhưng Lục Tử Hoành vẫn xuất . luôn luôn làm việc rất tốt nhưng sao lần này lại chưa thấy đâu? Hay ở trường học? Đợi thêm chút nữa, ý nghĩ liền sáng tỏ, liền ra khỏi phòng phát thanh. Tóm được nam sinh viên râu ria xồm xoàm hỏi tình huống mới biết được sinh viên năm thứ tư Đại học có đại hội chia tay với các du học sinh. Trong phòng hội trường nghe thấy được radio.

      Lúc này, trong hội trường tập trung hơn ngàn sinh viên. Phía bục cao là vị hiệu trưởng phát biểu tới đoạn giới thiệu đại diện du học sinh lên đôi lời. nam sinh mặc áo sơ mi trắng, dáng người cao ráo từ từ tiến lên. Bỗng nhiên, dưới chỗ ngồi của các sinh viên có xáo động, xôn xao, to bàn tán. Bởi vì trong hội trường tự nhiên xuất ở giữa lối từng bước lên bục hội trường. kia là ai? Muốn làm gì? đó đến trước mặt bạn nam sinh viên đại diện kia, im lặng gì. Lục Tử Hoành khiếp sợ nhìn Hứa Mạt đột ngột xuất , tin vào mắt mình: "Hứa Mạt......"

      Câu còn chưa hết lời bị Hứa Mạt bất ngờ hôn lên môi . Hơn ngàn học sinh trong phút chốc im lặng, cả hội trường tiếng động ngoài tiếng hít thở của mỗi cá nhân. Mắt nhìn lên chằm chằm phía trước. Này!

      Hứa Mạt hai tay ôm lấy cổ Lục Tử Hoành, điên cuồng hôn , giống như đêm hôm đó điên cuồng hôn . Lục Tử Hoành còn sống! còn sống......
      Lục Tử Hoành như khúc gỗ đứng tại chỗ, mở to ánh mắt, đầu óc trống rỗng. nghe thấy tiếng hôn của Hứa Mạt thoáng qua bên tai cùng mềm mại của đôi môi, thấy nhắm mắt lại, nhìn hàng lông mi dài.
      ...... Hôn ?
      Lục Tử Hoành si si ngốc ngốc nhìn Hứa Mạt, giống như tên ngốc vậy, vẫn khép chặt môi, mặc cho hôn.

      "Nhắm mắt lại! Miệng mở ra, đầu lưỡi tiến vào!" Hứa Mạt ra lệnh .
      Lục Tử Hoành thuận theo khẽ mở miệng, vẫn là để hôn. Đầu lưỡi Hứa Mạt triền miên truy đuổi, tung hòanh ngang dọc trong miệng tựa như đêm đó từng làm với . Lục Tử Hoành bắt đầu tìm về được ý thức lại phát nhìn chằm chằm hai người là các thầy , toàn thể sinh viên có mặt cùng người dùng máy quay thu hình hai người. Theo bản năng tránh né nụ hôn của Hứa Mạt muốn nhưng cho: "Đừng lộn xộn, tiếp tục!"
      Hứa Mạt ôm chặt lấy eo cho tránh né….
      Hứa Mạt ôm chặt lấy Lục Tử Hoành, tư thế mập mờ ái muội. do dự nhưng sau đó liền vòng tay ôm Hứa Mạt, ôn nhu đáp lại nụ hôn của . Nụ hôn này giờ mới thực bắt đầu, cùng Lục Tử Hoành bắt đầu mới! Đời này, muốn cùng kết hôn, cùng nuôi dạy con cái, cùng sống hết đời chia lìa.

      Dưới hội trường hơn ngàn sinh viên cùng thầy giáo nhìn mà tức giận cứng lưỡi. thầy dáng cao gầy rống lớn tiếng thế xông lên nhưng bị Lưu hiệu trưởng ngăn lại, ông nhận ra Hứa Mạt – con duy nhất của Hội trưởng Thành phố. Ông ta tích lũy biết bao nhiêu năm rồi, tài sản cùng địa vị sớm hay muộn cũng vào tay con . Hôm nay mà làm đó mất mặt, đắc tội ấy tốt chút nào.

      Hứa Mạt rốt cục thỏa mãn liền buông Lục Tử Hoành ra. đột nhiên nhớ tới, dường như xung quanh Lục Tử Hoành ít các nữ sinh viên “ôn nhu cẩn thận”. Vì thế, Hứa Mạt xoay người đối diện hàng ngàn khuôn mặt tỏ vẻ khiếp sợ : "Từ nay về sau, tôi là người của Lục Tử Hoành, các nữ sinh viên hãy sớm gạt bỏ ý niệm an phận, đừng mộng tưởng nữa." ......Trước hơn ngàn người với đủ thể loại ánh mắt khâm phục, khinh bỉ, khiếp sợ, tán thưởng mà nghênh ngang kéo Lục Tử Hoành ra hội trường.

      ………………….(ta là phân cách tuyến…..meomeo)…………………
      Dưới gốc cây đa lớn, ánh mặt trời xuyên qua kẽ lá rơi xuống loang nổ hoa nắng tô điểm sáng chiếu lên mái tóc ngắn đen như mực, làn da sạch mà trắng nõn của Lục Tử Hoành. Lục Tử Hoành nhìn xuống , muốn hỏi rất nhiều nhưng dám mở miệng. Hình ảnh Hứa Mạt trong đôi mắt trong suốt của .

      Mười năm trước, Lục Tử Hoành là thanh niên trong sáng mang theo vài phần năng động nhiệt huyết nhưng lưu chút ngây ngô, so với trầm ổn lạnh lùng trong trí nhớ của khác biệt rất lớn. lạnh lùng, thâm trầm đều vì mà tạo thành. Lục Tử Hoành yên lặng mười hai năm, đến khi chết cũng đòi hỏi bất cứ thứ gì từ . có phải từng hối hận? Hứa Mạt nhớ tới thời điểm Lục Tử Hoành sắp chết, nhìn với ánh mắt kia......

      "Em vui?" Lục Tử Hoành hỏi Hứa Mạt, tuy là hỏi, nhưng lại là câu khẳng định. Hứa Mạt từ trong hồi ức lấy lại tinh thần. Người đàn ông này nhìn như trầm mặc nhưng lại đem từng cảm xúc của nhìn thấy ràng.
      "Thực xin lỗi." Ba chữ này là Hứa Mạt thiếu hơn mười năm mà chân thành ra.
      "Em cần phải thực xin lỗi. biết em vừa rồi làm như vậy là vì giận ta, quan hệ, để ý." Lục Tử Hoành tận lực làm cho câu nghe qua thoải mái. Hứa Mạt hôn cái: "Ai là vì tên đó!" Lục Tử Hoành sờ sờ môi, mặt còn quanh quẩn Hứa Mạt hôn:"Mạt......"

      "Gọi em ." Hứa Mạt đánh gãy lời . cùng quen biết hơn mười hai năm, nhưng chưa khi nào để ý , số lần gặp nhau cũng nhiều.
      "......"
      "Gọi em nghe chút nào?"
      "Mạt."
      "Kêu em !"
      "...... Mạt......"
      "......" Hứa Mạt bá đạo bắt Lục Tử Hoành ôm vào lòng: "Lục Tử Hoành, em muốn hỏi vấn đề hãy thành trả lời em."
      "Được." Lục Tử Hoành gật đầu. Hứa Mạt thấy nghiêm túc biểu cảm còn thực nghiêm túc chờ đợi, rất là vừa lòng: " em?"
      Lục Tử Hoành sâu nhìn Hứa Mạt.
      "...... ......"
      " bao nhiêu?"
      Lục Tử Hành trầm mặc. "Ân?" Hứa Mạt giục .
      "...... cũng biết."

      Hứa Mạt nở nụ cười, cười vui tới tận khóe mắt. Đêm hôm đó câu dẫn lên giường, cũng hỏi như vậy và cũng trả lời khác là mấy.
      " em?"
      "." Lục Tử Hành .
      " bao nhiêu?"
      "Nhiều lắm, cũng biết có bao nhiêu......"
      , chính là người đời thảm – Lục Tử Hoành. Hứa Mạt ôm lấy Lục Tử Hoành: "Em cũng , Lục Tử Hoành......"
      Lục Tử Hành nâng tay, yên lặng lau nước mắt má Hưa Mạt. Hứa Mạt cảm nhận được nhiệt độ ấm áp từ cơ thể Lục Tử Hoành và nghe thấy tiếng tim đập thình thịch mạnh mẽ. Người đàn ông này, muốn đời thử xem ......

      .............................(ta là phân cách tuyến…meomeo)…………………….

      nơi gần đó sau nửa tấm kính đen của xe ô tô, gương mặt với những nếp nhăn trải rộng cùng nghiêm túc, đôi mắt sáng ngời hữu thần nhìn chăm chú hai người ôm nhau dưới gốc cây đa, lửa giận dâng lên. Sau lát, cửa sổ xe nâng lên che kín người ngồi bên trong, chiếc xe màu đen bóng bẩy lướt . Người này đúng là cha của Hứa Mạt - Hứa Minh Sơn.

      chuyện với nhau thêm chút nữa rồi hẹn gặp nhau sau. Trước khi chia tay lưu lại khuôn mặt ít dấu hôn. Bước chân mới tới góc khuôn viên trường liền trông thấy ba vệ sĩ: "Đại tiểu thư, ông chủ vừa mới tới đây, thông báo tiểu thư mau trở về...... Tiểu thư. Tối hôm qua trước mặt nhiều người tuyên bố cùng Dịch Thần thiếu gia giải trừ hôn ước, ông chủ biết và vô cùng tức giận......" Hứa Mạt nghe xong cho là đúng, tâm tình vẫn như cũ cực vui vẻ.

      Ngôi nhà bây giờ vẫn ở đó, vẫn tọa lạc tại chỗ cũ chưa bị phá , ngôi nhà làm bạn với Hưa Mạt từ khi sinh ra.

      …………………(ta là phân cách tuyến…meomeo)……………………..
      Ngôi nhà từng trong tám năm kia bị hủy giờ hiên ngang xuất trong tầm mắt . gặp lại Trần Nê người hóa thành tro từ lâu đanh đứng ngay tại đây: "Đại tiểu thư." Ông lão lưng còng đẩy cửa sắt nghênh đón Hứa tiểu thư về nhà.
      "Bác Trung!" Hứa Mạt gọi ông. Ông chính là lái xe riêng của Hứa lão gia, tuổi 60, lưng ông xương sống bị tật thành ra ông thể đứng thẳng người lên được. Vào năm cùng Giang Dịch Thần tổ chức hôn lễ, bác Trung cùng con trai Trịnh Thành và cháu trai thăm mộ, tai nạn giao thông xảy ra cả nhà đều còn, ai sống sót.
      Last edited: 5/10/14
      thanhbinh, Playgirl9010, Sweet you54 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :