1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tình Lang Quá Lãnh Khốc - Chu Khinh [Chương mới~~]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      Hehe thank nàng nhé, vậy là ngày nào ta cũng có truyện đọc rồi:yoyo43:
      Ta cũng mới vào ĐH nè nàng, lịch học đúng lộn xộn luôn:yoyo69:
      cecilia thích bài này.

    2. béo xinh

      béo xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      342
      Được thích:
      342
      Ủng hộ bạn.
      cecilia thích bài này.

    3. cecilia

      cecilia Well-Known Member

      Bài viết:
      177
      Được thích:
      819
      @Mizuki ừ mới vào đh mà mệt ghê
      Mizuki thích bài này.

    4. cecilia

      cecilia Well-Known Member

      Bài viết:
      177
      Được thích:
      819
      Chương 2.1:

      Kí Nhiên sơn trang chỗ ở của Bùi Siêu Nhiên. Chỗ này rất đơn giản, giản dị mà xa hoa, nơi này so với thân phận cùng tài năng của rất thích hợp. đề cập tới chuyện là bằng hữu tốt nhất của hoàng đế, chỉ đến y thuật tuyệt thế của , thân là thần y đương kim thiên tử, đứng đầu thái y viện, nên ở chỗ đơn sơ như vậy

      Bất quá trời sinh màng danh lợi, chỉ thích cuộc sống người thanh tĩnh, cho nên hoàng đế Hạ Hầu Liệt Diễm mới có thể ở ngoại ô kinh thành vì kiến tạo toà Kí Nhiên sơn trang này. Bởi vì Bùi Siêu Nhiên hướng đến yên tĩnh, bên trong trang trừ bỏ người hầu Thanh Tuyền, Minh Nguyệt, cũng chỉ có lão quản gia cùng ba gã sai vặt.

      vừa tiến vào đại môn, Thanh Tuyền, Minh Nguyệt đều nghênh đón.

      “Các ngươi xuống . Ta muốn tắm rửa, cần hầu hạ.” Hai người đáp ứng lui về phía sau, đến hậu viện của chính mình, nơi đó có hai nơi, nơi là suối nước lạnh, nơi là ôn tuyền, có những phiến đá cứng rắn có thể che chắn tuyết ở bốn phía. Đây cũng là nguyên nhân lúc trước Hạ Hầu Liệt Diễm chọn nơi này để kiến tạo sơn trang.

      Bùi Siêu Nhiên cởi quần áo ra, đến suối nước lạnh tẩy sạch thân thể, sau đó lại vào ôn tuyền, đầu gối tì lên phiến đá, nhắm mắt lại.

      mặc dù là người đứng đầu thái y viện, cũng rất ít chỗ đó. Chỉ có hoàng đế hoặc là công chúa sinh bệnh mới tiến cung. Đương nhiên cùng Hạ Hầu Băng Tình gặp gỡ là chuyện khác, Hạ Hầu Liệt Diễm biết tính tình của , cho nên chưa bao giờ miễn cưỡng .

      Trong cuộc đời Bùi Siêu Nhiên ,lạc thú lớn nhất là nghiên cứu y học, hàng tháng dùng mười ngày để đến các y quán khác chẩn bệnh miễn phí. Kỳ thực phải vì có tâm địa bồ tát nên làm như vậy, mà đơn giản chỉ vì hoàn thiện y thuật của chính mình. Phải biết rằng thế giới này có ngàn vạn loại bệnh, nếu chỉ đọc sách thuốc làm sao có thể ngừng tiến bộ? Cho nên mới đến các y quán dân gian hành tẩu. Bằng với tính tình của , tuyệt đối dễ dàng xem bệnh cho người khác.

      Nhiều năm như vậy, chưa từng gặp phải bệnh chính mình trị được, tại thực biết đời này, còn có cái gì khiến phải suy nghĩ cùng cố gắng. Luôn luôn ở chỗ, có phải hay đến lúc thay đổi, đến địa phương khác xem thử sao, “Đọc vạn quyển sách, vạn dặm đường”, câu ngạn ngữ đó quả nhiên sai

      Bất quá, muốn , trong lòng luôn cảm thấy ràng buộc ôn nhu, bỏ được. hơi hơi thở dài, vỗ vỗ trán, quả nhiên, trong đầu lên gương mặt trắng như tuyết.

      Dung nhanh kiều diễm giống như hoa này, ở trong lòng tồn tại rất nhiều năm, hơn nữa lại khắc sâu vào lòng. biết bắt đầu từ khi nào, tồn tại của nàng lại hiển nhiên như vậy. Hiển nhiên làm cho thể tưởng tượng cảm giác mất nàng là như thế nào. Đúng vậy, nàng đối với rất quan trọng, quan trọng đến mức thể mất nàng.

      Nhưng mỗi lần nghe thấy nàng thương , còn có hai mắt to chờ mong đáp lại, biết vì sao lại thể nên lời. Sống hai mươi mấy năm, trong mắt ,trong lòng trừ bỏ dược thảo, chưa từng cẩn thận suy xét vấn đề nào khác. Mỗi lần nàng thương , đều cảm giác được chính mình cũng muốn gì đó, nhưng là được. Điều muốn , là câu gì?

      tiếng thở dài khe khẽ, ở quanh ôn tuyền nhàng tản .

      Sáng sớm ngày thứ hai, thời tiết rất sáng sủa.

      ,

      Kí Nhiên sơn trang có vườn dược thảo vô cùng lớn, gieo trồng vô số dược thảo, mặc kệ trân quý hay bình thường, nơi này đều có thể tìm được.

      Bùi Siêu Nhiên giống như trước dậy từ sớm, cẩn thận ở vườn dược dạo quanh chút, ngẩng đầu nghiêm túc nhìn thời tiết, đối với Thanh Tuyền, Minh Nguyệt : “Hôm nay thời tiết rất thích hợp để sưởi nắng thảo dược. Thanh Tuyền, ngươi đem thủy cúc ,tâm thảo cùng long đảm ,hồi hương ta hái mùa đông năm ngoái lấy ra sưởi nắng, Minh Nguyệt, ngươi ở bên chỉ dẫn .”

      Hai người cung kính gật đầu. Bùi Siêu Nhiên quay người lại, Minh Nguyệt vội vàng theo sau rồi hỏi: “Sư phụ, muốn ăn điểm tâm sao?”

      cần.” nhàn nhạt xong liền ra cửa lớn.

      Thanh Tuyền tương đối hoạt bát, thấy Bùi Siêu Nhiên ra đại môn, liền tò mò hỏi Minh Nguyệt: “Sư huynh, huynh nghĩ sáng sớm sư phụ nơi nào?”

      “Ngươi có thời gian suy nghĩ việc này, bằng cho ta, tích dược dùng để làm gì?” Minh Nguyệt cầm thảo dược, cẩn thận sửa sang lại.

      “Ai, dù sao mọi người nhàn rỗi, chuyện phiếm rất buồn, sư huynh, chẳng lẽ huynh hiếu kỳ?” Thanh Tuyền nắm nắm bạch cúc lên kiểm tra, “ thể cũng giống mọi người lãnh đạm như vậy!” Ừm, thảo dược này có chút héo, phải mang chúng ra sưởi nắng ngay lập tức

      “Ngươi tò mò như vậy, bằng xem thảo dược nhiều chút!” Minh Nguyệt xoay người đến vườn thảo dược bên kia, thèm quan tâm đến lý lẽ của , Thanh Tuyền vội vàng theo sau. “Dù sao có cả ngày, vừa làm vừa tán gẫu chút thôi.”

      Minh Nguyệt liếc , cũng quan tâm.;

      Thanh Tuyền thấy nghiêm túc như vậy, xem ra là thể chuyện phiếm , đành phải nghe lệnh lựa chọn dược thảo

      Sư phụ thực nghiêm khắc, làm cho hơi sợ, nghĩ tới sư huynh cũng nghiêm túc như vậy. Chẳng lẽ là gần mực đen? Vậy về sau có thể hay cũng biến thành như vậy? Ô, cần có được ?

      “Còn lại đây, ngẩn ngơ cái gì?” Phía sau truyền đến thanh lạnh lùng.

      rùng mình chút, hướng tới vườn thảo dược chạy như điên, lo rằng sư phụ về hỏi, biết cái gì !
      Paru, Chôm chôm, honglak11 others thích bài này.

    5. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      Haizzzzz! biết chừng nào mới nhận ra tình cảm trong lòng mình:4:
      Cơ mà chương này có vẻ ngắn
      SoRicecilia thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :