1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Tướng Công Mười Bốn Tuổi - Mạnh Cầm (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huyendo

      huyendo New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      4

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 66: Hoàng thượng uy hiếp - Minh Dã xuất chiến - Sinh ra từ máu
      Edit : đỗ béo
      Beta : mèomỡ

      đắm chìm tuyệt vọng mà lại sống lại trong tuyệt vọng! Tôi và Liệt Minh Dã đều là bề tôi, lại cùng bị tính kế nên chúng tôi càng thân thiết hơn!

      Tình cảm cháy bỏng suýt nữa kìm nén được, tôi thở hổn hển đẩy cậu ta ra, dám nhìn vào đôi mắt đỏ bừng của cậu ta. Tôi đỏ mặt kéo lại vạt áo vừa bị cậu ta làm xộc xệch, nụ hôn của cậu ta lại di chuyển xuống muốn chạm lên phần ngực mềm mại. . . . . .

      Hai tay cậu ta chống lên thân cây vây tôi trong khuỷu tay, tôi vừa sửa sang lại quần áo, vừa bị cậu ta hôn lên trán.

      "Thù mới hận cũ, món nợ này ngày nào đó chắc chắn ta tính sổ với Đức Thân Vương!" Cậu ta buông hai tay ra sau, màu đỏ trong mắt còn, nhưng ánh mắt lại lạnh như băng.

      Tôi gì, gật đầu. Thù mới là chỉ Đức Thân Vương hôn tôi, hận cũ là Đức Thân Vương hại chết cha cậu ấy và sáu mươi vạn đại quân. Đức Thân Vương có mưu quỷ kế của ta, Liệt Minh Dã cũng có kế sách trì hoãn và nhẫn nhục của cậu ấy.

      Hai chúng tôi rời khỏi sau thân cây, cùng sóng vai trở về doanh trại. Xa xa nhìn thấy bóng người qua lại trước lều, thấy thế, tôi và Liệt Minh Dã cùng giật mình, sau đó sải bước nhanh chóng đến chỗ người đó.

      "Thiếu gia! Lăng nương!" Người đó nhìn thấy chúng tôi vội tiến lên đón chào.

      "Quản gia, sao ông lại tới đây? Chẳng lẽ trong thành gặp chuyện sao?" Nhìn thấy ông ấy bất ngờ, làm tôi khó tránh khỏi suy nghĩ lung tung.

      "Lăng nương, thiếu gia. . . . . ." Ông ấy đến đây hơi nghẹn ngào, dưới ánh mắt khó hiểu thúc giục của hai chúng tôi mới hoàn chỉnh hết câu, "Hoàng thượng phái người mang linh vị của lão gia và phu nhân rồi!"

      Chỉ câu thôi màkhieens đầu tôi trống rỗng, tôi khó tin trợn tròn mắt. Liệt Minh Dã cũng chấn động, lảo đảo. Tôi vội đỡ lấy cậu ta, hỏi thay cậu ta, "Lấy lúc nào? !"

      "Nửa tháng trước, sau khi linh vị bị lấy tôi liền đến đây." Quản gia vừa trả lời vừa siết chặt quả đấm, trong mắt có oán hận cũng có cam lòng.

      Hai tay tôi đỡ lấy Liệt Minh Dã cũng siết chặt lại. Tôi biết ý đồ của Hoàng thượng, muốn dùng bài vị uy hiếp Liệt Minh Dã, cho cậu ta mưu phản! Trời ơi, cha mẹ Liệt Minh Dã mất rồi, sao lại để họ được yên nghỉ? Vì sao còn muốn quấy rầy họ? Vì sao còn phải lợi dụng họ trở thành sợi dây trói chân Liệt Minh Dã?!

      Trái tim tôi đau nhói, chỉ cảm thấy hít thở cũng lạnh. Nhiệt độ cơ thể Liệt Minh Dã lập tức hạ xuống, cậu ta khẽ đẩy tôi ra xoay người chạy về phía cái cây, hai nắm tay giơ lên ra sức đấm lên thân cây, làm lá vàng rơi xuống, thân cây to lớn kia cũng lõm xuống hai vết đấm!

      "Sao phải ép ta như vậy? Chẳng lẽ lòng trung thành của ta còn chưa thể đủ sao ?!" Cậu ta hét lên bi thương, liên tục đấm xuống. Đau đớn phát ra từ nội tâm kia càng khiến tôi oán hận hoàng thượng hơn!

      Hoàng thượng nghi ngờ hết lần này đến lần khác khiến người ta lạnh cả lòng. Bây giờ lại còn lấy bài vị người khuất để uy hiếp, ta điên rồi! làm vậy là sỉ nhục người chết, chà đạp và tôn trọng họ! sợ sau này khi hi xuống Địa ngục vĩnh viễn được siêu sinh sao? !

      Cổ nhân lấy hiếu làm đầu, Liệt Minh Dã quả bị hoàng thượng uy hiếp, vâng lệnh . Nhưng, ngược lại càng ép Liệt Minh Dã phản kháng! Cho dù vốn có ý định làm phản cũng ko nhịn được, chẳng lẽ hoàng thượng hiểu sao?! Làm vị quân vương như vậy, tôi có thể rằng hiểu lòng người, cũng thất bại trong việc điều khiển bề tôi! Khi lão tướng quân còn sống chinh chiến vì , sau này lại chết thảm nơi sa trường. Vậy mà lại có chút tình cảm quân thần nào, hành động lần này khiến người ta tức giận! có lòng nhân từ, bao dung, xứng làm vua của đất nước! Nghĩ đến đây, trong đầu lên dáng vẻ vô lại của Y Tư Tạp, nếu có thể, tôi lại hi vọng ta thống nhất thiên hạ tạo phúc cho lê dân bách tính!

      Tiếng đậm nặng nề cùng những tơ máu loang lổ làm tôi hốt hoảng xông lên, ôm lấy tay Liệt Minh Dã, sống chết để cậu ta đấm nữa, "Thiếu gia, đừng tra tấn tự bản thân mình như vậy!" Tay cậu ta rớm máu, máu tươi nhuộm đỏ những chỗ lõm thân cây, từ từ chảy xuống theo đường vân vỏ cây.

      "Quản gia, mau giúp tôi ngăn thiếu gia lại!" Tôi ngăn được Liệt Minh Dã kích động, vội vàng nhờ giúp đỡ. Quản gia cũng vội tiến lên, cùng tôi cố gắng kéo Liệt Minh Dã vào lều.

      Quản gia múc nước, tôi lấy thuốc trị thương, giữ hai tay bị thương của Liệt Minh Dã rửa sạch băng bó, dòng máu đỏ thẫm chói mắt siết lấy trái tim tôi.

      Liệt Minh Dã đau khổ khép hai mắt lại, nằm ngửa giường, sắc mặt tái nhợt còn giọt máu, cánh môi run run.

      "Quản gia, đừng về kinh thành nữa, ông ở lại giúp thiếu gia tay!" Tôi dặn dò thay Liệt Minh Dã, quản gia ôm hận gật đầu, tôi bèn xua tay bảo ông ấy xuống trước. Đợi ông ấy rồi mới trèo lên giường nằm bên cạnh Liệt Minh Dã, vừa xoa gò má lạnh lẽo của cậu ấy, vừa , "Hoàng thượng bất nhân trước, đừng trách chúng ta bất nghĩa. Giờ cùng phải là lúc trở mặt với , thiếu gia, nhất định phải nhịn! Hoàng thượng còn cần cậu, cho nên nhất định giữ bài vị của lão gia và phu nhân. Cậu phải nhịn, sau này nhân cơ hội lấy lại bài vị!" Trong lòng cậu ấy rất đau khổ, ràng mình luôn làm chuyện ngay thẳng, lại bị người ta dùng gia đình để uy hiếp, trói buộc.

      Cậu ta nuốt nước miếng. Đôi mắt cũng dần trở nên tỉnh táo, trong sâu thẳm lại lóe lên huyết lệ. Lòng trung thành chí kiên định mất, chính hoàng thượng ép cậu ta vào đường cùng!

      Tôi từng hi vọng vĩnh viễn có ngày quân thần trở mặt, nhưng bây giờ tôi ủng hộ Liệt Minh Dã làm phản, nguyện trung thành với đế vương vô tình vô nghĩa như thế để làm gì? Dù bây giờ phản, tương lai giúp thống nhất thiên hạ rồi để yên cho cậu ta sao? Từ xưa trung thần đều có kết cục tốt, đặc biệt là tướng quân công cao hơn chủ, hoàng thượng làm đủ mọi cách loại bỏ mối nguy này, chết tuyệt đối bỏ qua! Tôi hi vọng Liệt Minh Dã cũng trở thành trong những trung thần bị giết đó!

      Cậu ta ngồi dậy, đôi mắt đỏ lừ híp lại, lóe lên ánh sáng lạnh, trong nháy mắt tàn nhẫn hung ác lập tức tràn ngập khắp doanh trướng! Nỗi hận mạnh mẽ cắm rễ tận xương, phản loạn sắp bắt đầu rồi!

      ***

      Hôm sau, tờ mờ sáng. . . . . .

      "Người Oa Tắc tập kích!!!!!" Tiếng hét phá vỡ yên tĩnh, đánh thức tất cả mọi người khỏi giấc ngủ say.

      Tôi giật bắn mình tỉnh lại, mở mắt, bên cạnh còn ai. Sau đó nến trong lều sáng lên, Liệt Minh Dã vẻ mặt nghiêm túc mặc quần áo, tôi vội xoay người dậy chải đầu, mặc chiến giáp cho cậu ta.

      Cậu ta cầm song giản, tôi cũng vội vàng sửa sang lại cho bản thân bằng tốc độ nhanh nhất. Lúc ra thấy Mục Liễu Nhứ chạy đến. "Mục tỷ tỷ, trông Thương Sí hộ muội, hai người ở yên trong doanh trại, được đâu hết!" Dặn dò xong, tôi vội đuổi theo sau Liệt Minh Dã.

      "Người Oa Tắc tập kích. . . . Người Oa Tắc tập kích . . . . " Những thanh vội vàng gấp gáp vang vọng trong quân doanh, tôi trèo lên lưng ngựa thúc ngựa ra khỏi quân doanh. Phía trước, Liệt Minh Dã dẫn binh lên vọng đài phòng ngự.

      Trời còn chưa sáng hẳn, bầu trời vẫn lấm tấm vài ngôi sao ánh sáng mờ mịt. Tôi vừa giục ngựa chạy, vừa nheo mắt nhìn người Oa Tắc bên ngoài vòng phòng ngự. Quân số đông nghìn nghịt hòa với bóng đêm càng khiến đội ngũ trở nên hùng hậu hơn. Tội chạy thẳng đến bên cạnh Liệt Minh Dã mới ghìm ngựa dừng lại.

      Đại quân Oa Tắc chỉ đứng cách khoảng 300 mét, Y Tư Tạp dẫn các tướng lính đứng đầu, gió lạnh rít gào thổi cờ bay phần phật. gã tướng người Oa Tắc cầm đại đao trong tay giục ngựa tiến lên, dừng lại cách đó đoạn.

      Thấy thế, đợi tướng sĩ chờ lệnh, Liệt Minh Dã hơi híp mắt lại, dẫn đầu xuất chiến.

      "Thiếu. . . . . ." Tôi vươn tay định gọi nhưng kịp, sát ý trong mắt cậu ta làm tôi sợ. Hôm qua vì Đức Thân Vương và hoàng thượng, cậu ta vẫn giận chưa nguôi, giờ muốn lấy người Oa Tắc để trút giận!

      "Người tới là ai, xưng tên ra!" Liệt Minh Dã đến cách tướng lĩnh Oa Tắc 50 mét dừng lại, con ngựa dậm chân tại chỗ.

      "Ta là Nguyên soái tiên phong dưới trướng Tả soái Phong Thiên Tá, Phỉ Nhĩ Xích! Ngươi là ai?" Phỉ Nhĩ Xích vung trường đao bày ra tư thế chiến đấu.

      "Ta là Nguyên soái tiên phong dưới trướng chủ soái Đức Thân Vương, Liệt Minh Dã!" Giọng của Liệt Minh Dã hùng hậu, khí thế như nước lũ, dáng người cao lớn uy vũ làm người ta rét mà run.

      "Ngươi là Liệt Minh Dã?" Phỉ Nhĩ Xích nhìn cậu ta từ xuống dưới, vừa tò mò vừa dò xét cậu ta. Nhớ đến tích dũng cậu ta xông vào quân doanh đọ sức với trăm tên tướng sĩ lan truyền trong quân doanh Oa Tắc.

      "Hãy bớt sàm ngôn !" Liệt Minh Dã cho cơ hội quan sát mình, thúc vào bụng ngựa cầm giản tiến lên.

      "Nhóc con, đừng có vênh váo!" Giọng Phỉ Nhĩ Xích trầm xuống, giục ngựa ứng chiến.

      ‘Keng’ tiếng, Liệt Minh Dã và Phỉ Nhĩ Xích lướt qua nhau, song giản và trường đao lần đầu giao chiến. Hai bên ghìm ngựa quay đầu, Phỉ Nhĩ Xích vung đao chém xuống, Liệt Minh Dã nâng giản lên đỡ, binh khí chạm vào nhau phát ra tia lửa, tỏa sáng trong đêm.

      Lần thứ hai giao đấu, hai bên kéo dãn khoảng cách, giục ngựa vòng. Lần thứ ba giao chiến, tiếng binh khí va chạm ngừng đập vào tai, Phỉ Nhĩ Xích vung đao chém ngang eo, Liệt Minh Dã nhanh chóng ngửa người áp sát xuống lưng ngựa, cùng lúc đấy hai chân đạp xuống, nghiêng người nhảy lên cao. Thấy thế, Phỉ Nhĩ Xích ngửa đầu, trường đao lập tức đâm mạnh lên.

      Tôi lại hít sâu hơi, căng thẳng nắm chặt cương ngựa. Bây giờ Liệt Minh Dã đỉnh đầu Phỉ Nhĩ Xích, tư thế đầu xuống trước bị đao nhọn đâm vào đầu mất!

      Liệt Minh Dã lại bình tĩnh ứng phó nguy hiểm, chỉ thấy cây giản trong tay trái cậu ta gạt bay trường đao dựng thẳng lên của Phỉ Nhĩ Xích, hơn nữa cây giản còn nhắm chuẩn vào đầu . Tiếng vũ khí đâm mạnh vào xương hòa với tiếng gió thổi rít, bay đến tận chân trời!

      Tôi kinh ngạc, tay ở trước ngực siết chặt lại, ngạc nhiên khen ngợi, "Quá tuyệt vời!"

      Liệt Minh Dã đạp chân lên ngựa Phỉ Nhĩ Xích, rút giản ra, điểm mũi chân, lộn vòng quay về ngồi lên ngựa của mình. Chỉ giao đấu ba lần giết được tướng địch, dũng mãnh của cậu ta lập tức nâng cao sĩ khí, tướng sĩ xung quanh tôi hò hét rung trời, chút bối rối còn sót lại trong phút chốc biến mất!

      Hai mắt Phỉ Nhĩ Xích lồi ra, máu tươi từ trán từ từ chảy xuống. Lúc trước còn quở mắng Liệt Minh Dã nên vênh váo, giờ lại chết trong tay người đó, ngã xuống khỏi ngựa chết nhắm mắt.

      "Nhóc con, nộp mạng !" Tiếng hét phẫn nộ cắt ngang vui mừng của tôi, chỉ thấy tướng Oa Tắc khác giục ngựa tiến lên. Người này cầm hai cây chùy, hai cây chùy to nhìn qua như nặng nghìn cân!

      Tôi kìm chế niềm vui sướng, căng thẳng theo dõi cuộc chiến. Tiếng binh khí va chạm còn to hơn cả lần trước, Liệt Minh Dã gác đôi giản thành hình chữ thập đỡ lấy hai cây chùy, cánh tay của cậu ta cũng run như lần đầu nghênh chiến với Y Tư Tạp nữa. Hơn bốn tháng chế tạo vũ khí khiến sức lực của cậu ta tăng lên nhiều.

      Hai người cùng vung vũ khí, ghìm ngựa thong thả bước .
      "A !!!!" Tướng Oa Tắc đằng đằng sát khí, vung cây chùy tiến công mạnh mẽ. Liệt Minh Dã vừa phòng thủ, vừa kẹp chặt bụng ngựa. Con ngựa chịu nổi công kích mạnh liệt như vậy liền lùi từng bước về phía sau, mũi thở hắt ra từng tiếng phì phì.

      "Hãy xưng tên ra, bổn soái giết kẻ vô danh tiểu tốt!" Liệt Minh Dã vung giản đâm tới, làm tướng Oa Tắc phải lấy chùy chắn lại, lập tức giục ngựa kéo giãn khoảng cách, , "Ta là Nguyên soái tiên phong dưới trướng Tả soái Phong Thiên Tá, Ma Tát!" Dứt lời, lại giục ngựa lên chiến.

      Tình hình chiến đấu vô cùng căng thẳng, hai quân lặng ngắt như tờ, chỉ có hai bóng người vung vũ khí giao chiến ở chính giữa! chùy của Ma Tát đánh trúng lên giản bên phải của Liệt Minh Dã, chùy khác đánh đến sườn trái của cậu ta. Liệt Minh Dã nắm chặt cây giản bên trái xoay ngược lên đỡ lấy, chỉ nghe thấy ‘keng’ tiếng. Ma Tát tấn công cả hai bên, Liệt Minh Dã dùng sức chống cự, hai bên bắt đầu giằng co.

      tay tôi nắm tay áo đặt đùi, nhìn chằm chằm vào hai người phân cao thấp. Trận đấu từ động chuyển sang tĩnh, khí căng thẳng chẳng thu gì lúc giục ngựa giao chiến!

      Đột nhiên, cổ tay trái của Liệt Minh Dã nhanh chóng xoay ngược lại, tôi chưa nhìn ràng thấy cậu ta lấy thanh giản cuốn lấy cây chùy của Ma Tát, đâm nhanh về phía cổ họng. Thấy thế, Ma Tát kinh hãi, vội thu lại song chùy nghiêng người về phía sau. Chớp lấy thời cơ, Liệt Minh Dã đâm thẳng hai cây giản về phía , cho cơ hội đứng dậy, ghim dính vào lưng ngựa như miếng thịt. E rằng song giản đâm xuyên cơ thể Ma Tát rồi đâm vào lưng ngựa, con ngựa ưỡn cao đầu hí dài tiếng. chậm nhưng xảy ra nhanh, giây trước khi con ngựa vung bốn vó chạy , Liệt Minh Dã nhanh như chớp rút song giản về. Cây giản vừa được rút ra, con ngựa liền chạy như điên, hất Ma Tát ở lưng xuống. Ma Tát rơi mạnh xuống đất, bụi đất tung bay khiến bóng đêm còn chưa hạ xuống nhuộm màu đục ngầu!
      mình đấu với hai viên tướng, tôi kích động suýt nữa giục ngựa lên ôm chầm lấy Liệt Minh Dã. Tôi biết cậu ta có bản lĩnh, nhưng biết chiến trường cậu ta dũng mãnh quả cảm như thế, cho đối thủ lấy cơ hội phản kháng! chuẩn xác và tàn nhẫn kia nếu trải qua rất nhiều cuộc chiến quyết tử tuyệt đối thể tôi luyện được! Đột nhiên tôi hiểu vì sao lão tướng quân lại cho Liệt Minh Dã lên chiến trường huấn luyện ngay từ khi còn , bởi ông ấy biết con trai con đường giống mình, cho nên muốn để cậu ta quen với việc chém giết máu tanh trước!

      Liệt Minh Dã cầm song giản sang bên tay trái, tay phải ghìm cương ngựa quay vòng trước đại quân Oa tắc quát, "Còn ai muốn lên nữa?"

      Tôi nhìn Y Tư Tạp đứng giữa, chỉ thấy ta nghiêng người thầm gì đó với viên tướng bên trái. Lúc này trời hửng sáng, tôi kinh ngạc phát ra tướng quân hai bên trái phải ta lại có gương mặt giống hệt nhau! Hóa ra là sinh đôi!

      Vị tướng lĩnh bên trái vừa nhìn Liệt Minh Dã, vừa nghe ta , nghe xong liền khẽ gật đầu. Liên tục tổn thất hai tướng, trong mắt Y Tư Tạp ngoại trừ tiếc hận còn có khát vọng mãnh liệt muốn có được Liệt Minh Dã. ta ghìm cương quay đầu ngựa về, tướng lính bên trái vung tay chỉ huy, cao giọng hét "Về doanh trại" rồi quay đầu ngựa. Bốn tướng sĩ cẩn thận tiến lên, khiêng thi thể lên lưng ngựa.

      Liệt Minh Dã nhìn đại quân Oa Tắc lùi lại, đợi bọn họ xa mới quay đầu giục ngựa chạy chậm về. Tướng sĩ bên ta châu đầu ghé tai, trong mắt mỗi người đều toát lên kính nể đối với cậu ta.

      Liệt Minh Dã tới bên cạnh tôi, tôi giơ ngón tay cái lên với cậu ta bày tỏ khen ngợi. Cậu ta cười , dắt tay tôi đưa tôi về doanh trại. theo cậu ta, tôi lại nhịn được nở nụ cười. Trận chiến vừa rồi chỉ cổ vũ tinh thần binh sĩ mà càng làm ba chữ "Liệt Minh Dã" lan truyền trong hai quân! Ngẩng đầu, nhìn về phía cổng thành cao cao, Đức Thân Vương đứng từ cúi đầu nhìn, khóe môi như cười như .

      Mục Liễu Nhứ ôm tiểu Thương Sí chờ trước lều, thấy tôi và Liệt Minh Dã trở về lập tức lên, hỏi, "Tình hình chiến đấu thế nào rồi?"

      "Thiếu gia mình đấu với hai viên tướng, đại thắng!" Tôi cười híp mắt, vừa theo Liệt Minh Dã vào lều, vừa trả lời. Tôi cởi mũ đầu cậu ta xuống, đến khi định cởi chiến giáp lại thấy tiểu Thương Sí dùng ngón trở vẽ vẽ lên chiến giáp, đầu ngón tay dính máu tươi áo giáp.

      Thấy thế, tôi kéo tay thằng bé định lau , Liệt Minh Dã lại giữ cổ tay tôi lắc đầu. Tôi hiểu, nhìn Mục Liễu Nhứ, rồi lại lập tức nhìn về phía tiểu Thương Sí .

      Tiểu Thương Sí nghiêng đầu nhìn máu đỏ rồi tiện thể đưa ngón tay lên mũi ngửi. Ngửi xong thằng bé đưa bàn tay vỗ bụp lên chiến giáp của Liệt Minh Dã, "Tuyệt quá!"

      Liệt Minh Dã nắm lấy bàn tay của thằng bé kéo lại bên môi hôn , cái hôn này làm đôi mắt tiểu Thương Sí sáng lên, cái miệng nhắn cười toe toét.

      Thấy thế, tôi vui mừng nở nụ cười, từ phản ứng lúc nãy có thể nhận thằng bé thích Liệt Minh Dã. Thằng nhóc này, chẳng những sợ máu mà lại còn khích lệ cha mình đánh thắng trận, đúng là quỷ sứ mà!

      "Mục tỷ tỷ, lần sau giao chiến đưa Thương Sí lên cổng thành xem cuộc chiến." Liệt Minh Dã vừa dứt lời, Mục Liễu Nhứ lập tức phản đối, " được, Thương Sí còn quá!"

      Liệt Minh Dã cười , trả lời ấy, mà gập ngón tay búng lên trán Thương Si cái, hỏi, "Muốn nhìn cha ra trận giết địch ?"

      "Giết?" Giọng tiểu Thương Sí tò mò, giơ ngón trỏ nhuốm máu lên với Liệt Minh Dã, hưng phấn hỏi, "Đây?"

      " sai!" Liệt Minh Dã gật đầu.

      "Muốn! Muốn! Muốn xem!" Mắt tiểu Thương Sí sáng lên, nhìn cảnh giết địch khiến thằng bé có vẻ hưng phấn.

      "Thương Sí ?!" Mục Liễu Nhứ kinh ngạc nhìn thằng bé, Liệt Minh Dã xoa đầu tiểu Thương Sí với ấy, " sao đâu, đệ vừa sinh ra nhìn thấy chết chóc. Thương Sí còn tốt hơn đệ."

      Cậu ta vừa dứt lời, ngạc nhiên mặt Mục Liễu Nhứ lập tức biến mất. Liệt Minh Dã cũng im lặng, nỗi đau đớn lóe lên trong đáy mắt. Mục Liễu Nhứ rũ mắt xuống, mím môi, ôm tiểu Thương Sí ra khỏi lều. Tiểu Thương Sí hiểu vì sao, chớp mắt tò mò nhìn Liệt Minh Dã.

      Tôi hiểu Liệt Minh Dã và Mục Liễu Nhứ, đặc biệt là đau đớn trong mắt cậu ta."Thiếu gia. . . . . ." Nắm lấy tay cậu ta, tôi biết có nên hỏi hay .

      Cậu ta nắm tay tôi xoay người về phía giường, sau khi ngồi xuống lúc lâu mới run rẩy , "Mẫu thân sinh ta chiến trường, ta vừa sinh ra nằm ngay bên cạnh thi thể của bà ấy. Mười mấy năm, mỗi khi gặp ác mộng đều thấy tình cảnh lúc mình sinh ra, trong tầm mắt là máu chảy thành sông, những thứ ta nhìn thấy chỉ có thi thể, còn gì khác."

      Tôi thể nào ngờ được cậu ta lại sinh ra trong hoàn cảnh đó, tôi ngây người, máu trong cơ thể đột nhiên như đông lại, thân thể lạnh lẽo như rơi xuống vực! Trẻ con nhà ai khi chào đời cũng đều được nằm trong vòng tay bà đỡ và nước ấm, vậy nhưng cậu ta lại ra đời trong máu tươi và tàn khốc!

      Mọi người từng điều đứa trẻ chứng kiến khi mới sinh khắc sâu trong tâm trí cho đến khi chết. Dù tôi tin trẻ con có thể nhớ được, nhưng bây giờ thể thừa nhận có số việc để lại ám ảnh, cho dù là trong mơ cũng buông tha!

      Tim tôi như bị bóp nghẹt, co giật từng đợt, tôi giang tay ôm chặt lấy cậu ta. Tôi muốn khóc, lại cố gắng kìm chế, sợ mình khóc lại làm cậu ta càng đau lòng khổ sở hơn. Cậu ta dựa vào tôi, cánh môi chạm lên đầu vai tôi, nỗi bi thương thông qua đôi môi run rẩy chuyển sang người tôi.

      Tôi được biết hết những chuyện về cha mẹ cậu ta, nhưng lại chẳng vui vẻ gì mà chỉ thấy đau đến mức muốn gào thét! Nhịn, nhịn, nhịn, nhưng vẫn thể nhịn được, nước mắt lặng lẽ chảy xuống. Tôi có cha, có mẹ, có người thân, có bạn bè. So với cậu ta, tôi rất hạnh phúc, rất rất hạnh phúc!
      Mizukihuyendo thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 67: Thập hoàng tử là ta! Con của chúng ta!

      Liệt Minh Dã ngủ thiếp , tôi ngắm nhìn dáng vẻ say ngủ của cậu ta rồi khẽ thở dài. Tôi nhận thấy được tình cảm mình dành cho cậu ta ngoại trừ tình cảm của người phụ nữ dành cho người đàn ông, còn có cả tình cảm của người mẹ nữa. Thứ tình cảm này càng khiến cho tôi thương cậu ta hơn, hi vọng cậu ta chịu ít tổn thương hết mức có thể.

      Lau vệt nước mắt mặt Liệt Minh Dã, tôi thầm nghĩ, biết đến bao giờ cậu ta mới có thể quên được quá khứ đau khổ ấy, để mỗi lần nhớ lại, cậu ta phải khóc trong đau đớn như thế này nữa. Cổ ngữ có câu "Nước mắt đàn ông dễ rơi", nhưng tôi lại tán thành suy nghĩ cho rằng người đàn ông rơi nước mắt là biểu của yếu đuối. Ngược lại, nước mắt là phương thức biểu tình cảm chân nhất của con người. Phàm là thân thể bằng xương bằng thịt thể nào có nước mắt.

      Tôi lẳng lặng ngồi giường vỗ về cậu ta, sắc trời bên ngoài sáng dần, ánh nắng buổi bình minh xuyên qua khe hở chiếu vào bên trong lều. Khóe môi tôi nở nụ cười yếu ớt, tôi thích bình minh, ánh bình minh đại biểu ngày mới bắt đầu, thay thế ngày cũ qua. Con người thể mãi nhìn về quá khứ, mà nên ngẩng cao đầu hướng đến tương lai.

      Nửa canh giờ sau, Liệt Minh Dã thức giấc, dụi dụi mắt ngồi dậy. Tôi tính toán đúng thời gian bưng nước nóng vào, thấm ướt khăn mặt đưa tới cho cậu ta, dịu dàng : "Thiếu gia, lau mặt ."

      Cậu ta buông bàn tay dụi mắt xuống, ngẩng đầu nhìn lên, cầm lấy khăn mặt mà lại kéo tôi vào trong lòng, rồi hôn lên môi tôi. Tiếng kêu của tôi bị cậu ta nuốt hết, lưỡi cậu ta trượt vào trong miệng tôi, dây dưa quấn quýt. Tôi mặt đỏ tim đập, chiếc khăn mặt tay rơi xuống, ngay lúc cánh tay tôi vừa vòng qua cổ cậu ta chợt nghe thấy tiếng gọi non nớt: "Mẹ!"

      Tiếng gọi này lập tức làm tôi bừng tỉnh, vội vàng đẩy cậu ta ra, quay đầu lại nhìn về phía phát ra tiếng gọi liền thấy Tiểu Thương Sí đứng ở cửa lều, khuôn miệng méo xệch, đôi mắt thuần khiết tỏ vẻ tò mò.

      Thấy thế, tôi chưa kịp nghĩ cong ngón tay dùng sức gõ lên đầu Liệt Minh Dã, nhặt khăn mặt rơi mặt đất nhét vào trong tay cậu ta, xấu hổ cúi thấp đầu xuống, "Tự mình lau mặt !" Đều do cậu ta cả, mới sáng sớm động dục, bây giờ bị con nhìn thấy cả rồi, mất mặt quá!

      "Á....!" Cậu ta ôm đầu ngã xuống giường, thân thể co rúm lại.

      Tiểu Thương Sí hiểu chuyện gì, nhìn cậu ta rồi lại quay sang nhìn tôi, sau đó chỉ ngón tay trỏ lên miệng của mình, nhắc nhắc lại: "Mẹ.... Cha.... Miệng dính miệng...."

      "Dính cái rắm, đều tại con quấy rối." Liệt Minh Dã chửi thề, thoắt cái từ giường xông tới, hai tay chống nạnh, quắc mắt trừng trừng nhìn Tiểu Thương Sí.

      Tôi xấu hổ đến độ muốn chui xuống đất, hung dữ trừng mắt lườm cậu ta cái, rồi bước tới bế Tiểu Thương Sí lên. ràng là cậu ta đúng, còn hung dữ với con , xấu xa!

      "Lăng Tiêu Lạc....." Trong lều phía sau truyền ra tiếng quát, tôi thèm để ý vào lều của Mục Liễu Nhứ.

      Tiểu Thương Sí giãy giụa nhảy từ người tôi xuống, chạy đến bên Mục Liễu Nhứ, kéo góc áo của ấy, bi ba bi bô : "Dì à, mẹ, cha, miệng dính miệng!"

      Nghe vậy tôi suýt chút nữa tắc thở, kinh ngạc nhìn Tiểu Thương Sí chằm chằm, nó lại dám kể oang oang chuyện riêng tư của tôi và Liệt Minh Dã.

      Mục Liễu Nhứ cũng ngờ thằng nhóc lại ra chuyện kinh người như vậy, hai tay cầm khăn lau mặt đột nhiên khựng lại, "A" tiếng, sau đó quay sang nhìn tôi.

      Nụ cười trong mắt ấy khiến tôi vội vã xoay người ra, nhóc con đáng ghét, nhóc con đáng ghét, bế nó tới đây đúng là sai lầm!

      Ngay lúc tôi vén mành lên liền đâm sầm vào lồng ngực Liệt Minh Dã ra. Tôi ngẩng đầu nhìn lên, thấy tóc cậu ta bù xù, tôi trách: "Đầu tóc chưa chải chạy ra ngoài còn ra thể thống gì nữa." Vừa , tôi vừa đẩy cậu ta ngồi xuống trước bàn trang điểm.

      Làm như để ý đến ánh mắt cậu ta nhìn tôi qua gương đồng, tôi nhanh tay chải đầu cho cậu ta, lúc đặt lược xuống bàn tay liền bị cậu ta bắt lấy. Ngước mắt lên nhìn vào đôi mắt chứa ý cười sâu xa của cậu ta, tôi tức giận : "Cười cái gì?"

      "Lần sau ta làm kín đáo, để cho Tiểu Thương Sí nhìn thấy."

      Nghe vậy mặt tôi liền đỏ lên như trứng tôm, đấm lên bả vai cậu ta. Cậu ta ôm lấy tôi định tiếp tục nụ hôn bị gián đoạn lúc nãy, tôi giơ tay chặn môi cậu ta lại, đỏ mặt nhắc nhở: "Đến giờ dùng bữa sáng rồi!"

      Nghe thấy vậy, nụ cười trong mắt cậu ta liền biến mất, ủ rũ cúi đầu xuống, trong miệng cằn nhằn cái gì đó có vẻ rất bất mãn.

      Cho Tiểu Thương Sí ăn xong, tôi vừa ăn cơm vừa thỉnh thoảng ngẩng đầu lên nhìn thằng nhóc nghịch song giản của Liệt Minh Dã, chỉ sợ thằng bé cẩn thận làm mình bị thương.
      "Hây...... Ha....." Hai tay thằng bé cầm hai chuôi giản nhấc lên, trong miệng ngừng phát ra tiếng.

      Hành động này của thằng bé khiến ba người bọn tôi bật cười, Mục Liễu Nhứ : "Kiếm gỗ còn chưa thành thạo đòi đụng đến giản , xem nó nôn nóng chưa kìa."

      Nghe thấy có người nhắc đến mình, Tiểu Thương Sí quay đầu ngó ba người bọn tôi, tiện đà cố gắng nhấc đôi giản lên. Chỉ tiếc, sức lực thằng nhóc còn quá yếu, làm sao nâng lên được.

      Liệt Minh Dã đặt bát đũa xuống tới chỗ nó, tay cầm giản, tay nhấc thằng nhóc lên đặt lên đùi mình.

      Thấy cậu ta làm nhàng tốn chút sức nào, Tiểu Thương Sí hưng phấn đến đỏ bừng hai má, vươn tay ra vuốt ve thân giản, vừa vuốt vừa cười, rồi quay đầu với Liệt Minh Dã: "Nặng quá, con nhấc được."
      "Cái gì cũng cần có bài bản, làm lần lượt. Đợi đến khi con dùng kiếm gỗ thành thạo, cha dạy con tập võ." Liệt Minh Dã dùng thái độ bậc làm cha vừa mang giản đặt lên đầu giường, vừa giảng giải.

      Tiểu Thương Sí nghiêng đầu, con mắt đảo quanh, ôm chầm lấy cổ Liệt Minh Dã, lớn tiếng : "Cha, gậy, muốn học."

      Nghe thấy vậy, tôi vô cùng xúc động, như vậy chứng tỏ thằng nhóc coi Liệt Minh Dã là tấm gương để nó noi theo, ngưỡng mộ thực lực của cậu ta.

      Liệt Minh Dã cười cười, vươn tay túm lấy thằng nhóc đặt xuống đất, rồi trở lại bàn ăn cầm đũa lên tiếp tục dùng cơm.

      Sau bữa cơm, Mục Liễu Nhứ đưa Tiểu Thương Sí ra ngoài chơi đùa, tôi ôm chiến giáp nhuốm đầy máu của Liệt Minh Dã rửa sạch. Vừa nhấc rèm lên thấy quản gia tới, ông ta nháy mắt ý bảo tôi quay trở lại lều, thấy thế tôi liền theo ông ta vào.

      "Thiếu gia, Lăng nương, lúc tôi rời khỏi Hoàng Thành nhận được ba tin tức. Thứ nhất, Nhiếp tướng quân đóng ở Tây Bắc giao chiến với tộc người Ô. Thứ hai, ba vị vương gia đồng thời khởi binh mưu phản. Thứ ba, Hoàng Thượng thầm tìm kiếm Thập hoàng tử lưu lạc trong dân gian, được biết Thập hoàng tử có cái bớt màu đỏ bằng quả trứng gà dưới lòng bàn chân phải.” Quản gia vừa nhìn mành cửa lều đung đưa, vừa khẽ bẩm báo với hai người bọn tôi.

      Hai bọn tôi hề ngạc nhiên đối với hai tin tức trước. Đám người Oa Tắc vừa tuyên chiến, tộc người Ô lòng lang dạ thú như vậy nào có thể đợi thêm được nữa. Ba vị vương gia nắm binh quyền nhiều năm, mưu phản chỉ là chuyện sớm hay muộn thôi. Nhưng tin tức thứ ba lại làm người ta khiếp sợ, chuyện Thập hoàng tử lưu lạc tôi và Liệt Minh Dã từng nghe đến, có điều miêu tả cái bớt dưới lòng bàn chân Thập hoàng tử như tia sét đánh thẳng vào đầu, khiến đầu óc tôi trở nên trống rỗng, lỗ hai ong ong, đôi mắt trợn trừng tin nổi.

      Thấy phản ứng của hai người bọn tôi quá mãnh liệt, lão quản gia ngơ ngẩn, hiểu chuyện gì xảy ra.

      "Ông khẳng định dưới lòng bàn chân phải của Thập hoàng tử có cái bớt màu đỏ to bằng quả trứng gà?" lúc sau, Liệt Minh Dã bỗng dưng túm lấy hai vai của lão quản gia, vội vã hỏi lại.

      "Khẳng định!" Lão quản gia gật đầu.

      Liệt Minh Dã từ từ buông ông ta ra, trong đôi mắt chợt lóe. Đôi môi tôi mấp máy nên lời. Trời ơi, thể ngờ được, Thập hoàng tử mà Hoàng Thượng ngày đêm cực khổ tìm kiếm lại là Thảo Hồ! Thảo Hồ ngay thẳng lương thiện lại là huynh đệ với lão Hoàng Thượng bất nhân và tên Đức Thân Vương nham hiểm! Chuyện này quả thực khiến cho người ta kinh ngạc!

      "Chuyện này chỉ được giữ trong lòng, được phép cho bất kì ai khác, biết chưa?" Liệt Minh Dã nhìn thẳng lão quản gia trầm giọng . Lão quản gia cũng ý thức được điều gì, vội gật đầu.

      "Ông lui ra trước !"

      "Vâng!"

      Lão quản gia tuân lệnh lui ra ngoài. Liệt Minh Dã chắp hai tay sau lưng lại trong lều. Tôi đè nén kinh ngạc trong lòng nhìn theo cậu ta, trong lòng cậu ta tính toán điều gì đó.

      Dạo bước hồi lâu cuối cùng cậu ta dừng lại, rồi quay bước định ra ngoài. Ra đến cửa lều lại chợt dừng bước, quay lại hỏi tôi: "Nếu ta dùng Thảo Hồ để củng cố lòng trung thành của ta với Hoàng Thượng, có quá đáng lắm ?"

      Hóa ra cậu ta cũng có ý đồ này. Tôi tiến lên, cầm bàn tay cậu ta, giọng điệu kiên định: "Thảo Hồ có đại ân với nhà ba người chúng ta, bất luận thế nào cũng được đẩy ta vào cuộc tranh giành quyền lợi này, càng được để cho ta vùi thân nơi hiểm cảnh."

      Nghe vậy, Liệt Minh Dã chậm rãi nhắm hai mắt lại, lông mày nhíu chặt. lúc lâu sau mới mở mắt ra, vươn tay vỗ vỗ vào lưng tôi, hàng lông mày cũng giãn ra, thấp giọng : "Coi như ta chưa , giờ ta phải đến doanh chế tạo vũ khí rồi."

      Tôi thở phào nhõm, gật đầu, đưa mắt nhìn theo bóng lưng của cậu ta. Cậu ta bị lợi ích làm cho mê muội, bỏ qua cơ hội lợi dụng Thảo Hồ, tốt quá!

      giây trước vừa thở phào, giây sau trong óc chợt lóe sáng, "A!" Tôi tự chủ bật thốt lên, theo bản năng ôm chặt chiến giáp vào trong ngực. Rốt cuộc tôi hiểu được tại sao Đức Thân Vương lại đột nhiên té xỉu trong núi tuyết rồi. E rằng biết lộ trình hái thuốc của Thảo Hồ cho nên mới cố ý té xỉu ở trong núi để Thảo Hồ ra tay cứu , sau đó lấy cái danh 'cứu mạng Thân Vương' giữa ta lại bên người.

      tìm được Thảo Hồ bốn năm, nhưng lại cho Hoàng Thượng, là vì sao? Là muốn đợi đến thời điểm mấu chốt dùng Thảo Hồ để uy hiếp Hoàng Thượng, bảo toàn tính mạng của mình? Hay là xuất phát suy nghĩ của bậc huynh trưởng muốn Thảo Hồ lâm vào cuộc chiến tranh đoạt này? Tôi cho rằng cả hai khả năng này đều có thể xảy ra, có điều tôi phải là Đức Thân vương, thể đoán ra được suy nghĩ của rốt cuộc là thế nào.

      *

      Chuyện Thảo Hồ là Thập hoàng tử cứ vậy được chôn giấu trong lòng, ai ra. Đám người Oa Tắc ngay sau hậu của hai viên tướng ngày liền khiêu chiến lần nữa, còn chỉ đích danh Liệt Minh Dã xuất chiến. Liệt Minh Dã nghe tin liền phát hỏa, thèm để ý đến lời khiên chiến của bọn chúng. Tôi và cậu ta đứng cổng thành cao nhìn xuống bên dưới, quản gia mặc áo giáp cầm thương xuất chiến.

      Tôi dùng khóe mắt nhìn Tiểu Thương Sí trong lòng Mục Liễu Nhứ. Thằng nhóc rất hưng phấn, ánh mắt lóe sáng chớp lấy cái chăm chú nhìn cảnh giao chiến bên dưới, thỉnh thoảng lại huơ huơ quả đấm , lúc nới lỏng lúc lại túm chặt áo của Mục Liễu Nhứ. Nhìn nó xem, mới tuổi mà biết thế nào là sốt ruột rồi.

      Quản gia theo lão tướng quân vào sinh ra tử, kinh nghiệm rất phong phú, mặc dù hơn 30 tuổi nhưng bảo đao chưa cùn, sức chiến đấu vẫn còn rất dũng mãnh. Trải qua mấy lần giao tranh mũi thương xuyên qua yết hầu của tướng lĩnh quân Oa Tắc.

      Quân Oa Tắc mới đánh trận rút lui khiến người ta có chút khó hiểu. biết tướng lĩnh của bọn chúng thực thể đỡ được kích kia, hay chỉ là dò xét thực lực phe ta.

      Ngày hôm sau, quân Oa Tắc lại khiêu chiến lần thứ ba. Lần này là Lâm Tiêu ứng chiến. Trận giao tranh cũng kéo dài, cây đao tay ta chém đầu tướng lĩnh quân Oa Tắc. Còn để cho Lâm Tiêu có cơ hội thở phào, tướng lĩnh khác của quân Oa Tắc liền thúc ngựa chạy lên giao chiến thay. Trận chiến này so với hai trận chiến trước ràng tăng lên bậc cao hơn. Lâm Tiêu giao chiến được thoải mái như trước, phải dùng hết sức lực, đặc biệt khi sức mạnh của đối phương hơn xa ta.

      Hai tay Liệt Minh Dã thả lỏng đặt phía sau lưng khi nhìn tình hình chiến đấu diễn ra kịch liệt cũng đưa ra chống lên tường thành, chân mày nhíu chặt lại.

      "Keng" tiếng, cây đao trong tay lâm Tiêu bị quân địch đánh rơi, ta vội vàng khom người lại, vũ khí của quân địch suýt chút nữa cứa qua cổ.

      "Lâm Tiêu, quay lại!" Liệt Minh Dã đề khí lớn tiếng ra lệnh. Lâm Tiêu dám ham chiến, vội vã thúc ngựa quay lại. Tướng lĩnh quân Oa Tắc dĩ nhiên bỏ qua, vội giục ngựa đuổi theo. Quản gia nhạy bén phi trường thương trong tay ra, trường thương sắc nhọn xé gió lao thẳng về phía tướng lĩnh. Tướng lĩnh quân Oa Tắc thấy vậy mặt liền biến sắc, vội ngửa người ra sau né tránh, trường thương tạo với cơ thể hai đường thẳng song song, rồi vút qua, 'phập' tiếng cắm xuống đất. Tướng lĩnh quân Oa Tắc ngồi thẳng người dậy, quay ngựa trở lại, đuổi theo Lâm Tiêu nữa.

      Quay trở lại lều, Lâm Tiêu quỳ chân đất nhận tội với Liệt Minh Dã. Liệt Minh Dã vội đỡ ta dậy, trách mắng, ngược lại : "Bản lĩnh đối phương cao hơn ngươi, ngươi nên tự trách bản thân. Tiếp thu cái hay của đối phương, bổ sung vào yếu kém của mình mới là việc người có bản lĩnh nên làm."

      "Nguyên soái......" Giọng của Lâm Tiêu có chút nghẹn ngào, ta vốn tưởng rằng Liệt Minh Dã trừng phạt mình vì bại trận, ngờ.....

      "Ngươi lần đầu xuất chiến tiêu diệt được tướng lĩnh của người Oa Tắc, cũng coi như lập được công." Liệt Minh Dã cười vỗ vỗ bả vai Lâm Tiêu.

      Tôi hiểu được ý của cậu ấy, cậu ấy muốn an ủi đồng thời cũng là kích lệ Lâm Tiêu phải ngừng cố gắng trau dồi bản lĩnh chứ chỉ vì lần thất bại mà làm mất cánh tay đắc lực do chính mình bồi dưỡng.

      "Tạ nguyên soái!" Vẻ mặt Lâm Tiêu còn vẻ đưa đám như trước nữa, ngược lại vì lời của Liệt Minh Dã mà dấy lên ý chí chiến đấu. ta ôm quyền tạ ơn Liệt Minh Dã, rồi lui ra ngoài.

      Lâm Tiêu vừa ra, tôi liền nhìn Liệt Minh Dã giơ ngón cái, ra cậu ta cũng biết thế nào là khống chế thuộc hạ, hay lắm!

      Cậu ta nhìn tôi cười tiếng, gì.

      Năm ngày sau, lần đầu tiên kỵ binh Oa Tắc phát động tấn công. Phe ta sớm có chuẩn bị, Liệt Minh Dã chỉ huy 'Tát Tinh trận' xông thẳng vào đội ngũ quân địch, vung đao chém đùi ngựa. Ngựa ngã tướng ngã, phe ta tay vung đao chém giết cho bất kì người nào sống.

      Quân Oa Tắc chưa từng chứng kiến 'Tát Tinh trận' cho nên liền bị uy lực của nó làm cho dao động, nhanh chóng rút lui, đến suốt tháng sau đó cũng dám phát binh xâm phạm nữa.

      ngày nọ, tôi cùng Liệt Minh Dã đến doanh chế tạo vũ khí kiểm tra những mũi tên sắt đầu tiên. Từ khi hoàn thành bản vẻ đến nay tháng mười bảy ngày, ngày đêm làm gấp rút tạo ra được hai vạn mũi tên, có thể là liều mạng.

      Nhiệt độ trong doanh vũ khí khiến tôi cảm thấy rất khó chịu, sao tưởng tượng được trước đây Liệt Minh Dã chịu đựng bằng cách nào. luồng khí nóng bất ngờ phả tới khiến tôi kịp phòng bị mà hít vào hơi khiến dạ dày tôi cuồn cuộn khó chịu. "A..." Tôi vội che miệng chạy ra ngoài, chống tay vào gốc cây nôn thốc nôn tháo. "Ọe.... Ọe......" Toàn bộ đồ ăn ban sáng đều bị tôi nôn ra hết.

      "Lăng Tiêu Lạc!" Liệt Minh Dã sợ hãi, vội vàng chạy tới đỡ lấy thân thể ngả nghiêng của tôi.

      "Tôi......" Tôi chỉ được chữ, hết đồ ăn trong bụng lại thành nôn khan.

      "Nàng.... Chẳng lẽ nàng.....?" Liệt Minh Dã bỗng nhiên ôm chầm lấy tôi, ánh mắt lộ ra vẻ mừng rỡ vô cùng.

      Tôi nôn đến choáng váng mặt mày nào có để ý đến hàm ý trong mắt cậu ta, chỉ tựa vào ngực cậu ta khổ sở thở dốc.

      Cậu ta bế thốc tôi lên, bước nhanh về doanh trướng, đặt tôi nằm lên giường rồi vội vàng : "Ta tìm Thảo Hồ, nàng nằm yên ở đây, được đâu cả!" Dứt lời liền hấp tấp chạy ra ngoài.

      Tôi đặt mu bàn tay lên trán, cảm giác buồn nôn vẫn còn, chỉ là nôn ra được. Tôi nhắm mắt lại thở dốc, trải qua lần nôn vừa rồi, sức lực toàn thân cũng như bị nôn ra hết, cả người vô lực mềm nhũn.

      Tiếng bước chân dồn dập mang theo hưng phấn khó nén vào, tôi mở mắt nhìn ra phía cửa lều, "Nguyên soái, cậu bình tĩnh chút . Đừng đẩy, tôi...tôi.. Ối.....!" Lời vừa lọt vào tai, lập tức thấy Thảo Hồ bị Liệt Minh Dã đẩy mạnh vào trong lều. suýt nữa ngã ra đất, "Lăng nương, nhìn nguyên soái sốt ruột chưa kìa......" ta vừa đứng thẳng người dậy, vừa chớp mắt nhìn tôi.

      Tôi khẽ cong môi cười, đưa tay phải đặt trán ra phía mép giường.

      ta ngồi xuống, bắt mạch cho tôi. Vừa chạm tay xuống hai mắt liền lộ ra vẻ vui mừng. ta thả tay ra, lớn tiếng : "Lăng nương, có thai được hơn tháng rồi!"


      Vừa nghe thế tôi liền ngồi bật dậy như lò xo, hai tay giơ lên bịt chặt miệng, vừa mừng vừa sợ. Mệt mỏi vừa rồi vì hai chữ ‘mang thai’ mà biến mất hết.

      "Lăng Tiêu Lạc, ta được làm cha, nàng được làm mẹ, chúng ta có con rồi!" Liệt Minh Dã còn kích động hơn cả tôi, vội vàng nắm chặt lấy tay tôi.

      Nước mắt trào lên che mờ tầm mắt, tôi nức nở khóc. Tôi mang thai rồi! Đây là con của tôi và Liệt Minh Dã, có 'Lăng Tiêu Lạc', mà chỉ có tôi và Liệt Minh Dã.

      Cậu ta kéo tay tôi đặt lên vùng bụng bằng phẳng của tôi, trong mắt ánh lên nước mắt vui mừng.

      Thấy hai người bọn tôi như vậy, Thảo Hồ bật cười, lắc lắc đầu rồi ra khỏi lều.

      "Lăng Tiêu Lạc, con của chúng ta....." Liệt Minh Dã kích động ôm chặt tôi vào lòng, hôn lên hàng lông mày, hôn lên mắt, lên cánh môi tôi. Tôi khóc vì vui sướng, vòng tay qua cổ cậu ta, con của chúng tôi cuối cùng ở trong bụng tôi rồi.

      "Cũng là do ta lợi hại, nàng vừa khỏe lại có thể mang thai rồi." Ánh mắt phiếm nước mắt của cậu ta chăm chú nhìn tôi, trán cọ cọ lên trán tôi, hai tay cũng đàng hoàng mà vuốt ve cơ thể tôi.

      Tôi xấu hổ đỏ bừng mặt, đẩy lồng ngực cậu ta ra, tránh né bàn tay vuốt ve cơ thể mình, tức giận : "Cậu thiếu đứng đắn!"

      "Lăng Tiêu Lạc..... Lăng Tiêu Lạc.... ........" Cậu ta kích động vô cùng, cứ gọi tên tôi hết lần này đến lần khác, bàn tay đặt lên bụng tôi ngừng vuốt ve.

      Tôi nhàng dựa vào ngực cậu ta, vừa khóc vừa cười, biết mình mang thai khiến tôi vui sướng vô cùng, trái tim ngừng run rẩy. sinh mạng mới hình thành xua hoàn cảnh chiến tranh ác liệt, hạnh phúc mặn nồng vây quanh hai chúng tôi.

      ***

      Kể từ khi tôi được chẩn đoán là mang thai, Liệt Minh Dã liền bá đạo bắt tôi được làm gì cả. Mấy ngày đầu tôi còn cảm thấy ngọt ngào vì được che chở, nhưng tháng sau chẳng ngọt nổi nữa. Tôi gần như sắp phát điên rồi, ngày nào cũng luẩn quẩn trong doanh trại hẹp này khiến tôi sắp phát điên.

      "Tôi muốn ra ngoài!" thể chịu thêm được nữa, tôi vỗ mạnh xuống giường, đứng dậy.

      "Ăn cháo gà ! Ta nấu rất lâu đấy!" Liệt Minh Dã thèm để ý đến lời kháng nghị của tôi, cười cười ôm eo tôi, đưa chén cháo tới trước mặt tôi.

      Vừa ngửi thấy mùi cháo gà tôi liền bịt mũi lại, giận đến dậm chân, " ăn!" Ngày nào cũng ăn, ngán muốn chết!

      "Ngoan nào! Ăn vào con mới lớn được chứ!" Cậu ta dùng giọng điệu mềm mỏng dịu dàng dụ dỗ tôi. Tôi quyết ăn, đẩy tay cậu ta ra gào lên, " ăn! ăn! Nhất quyết ăn! Ngửi thấy mùi cảm thấy buồn nôn rồi! Mau bưng !"

      Thấy thái độ kiên quyết của tôi, khóe miệng cậu ta co rút cái, ngay sau đó lại lẩm bẩm: "Tâm tình của phụ nữ mang thai đúng là bất ổn...."

      "Cậu cái gì? Lặp lại lần nữa xem!" Dù cậu ta rất , nhưng tai tôi rất thính, cậu ta gì đều nghe được hết.

      "Ta có gì đâu! Ăn canh gà nào....!" Vẻ mặt cậu ta vô lại sáp đến gần tôi, cánh tay lại lần nữa đưa chén canh đến trước mặt tôi.

      Tôi đẩy chén canh ra, quay đầu sang hướng khác, môi bặm chặt, uống là uống, lần này đừng hòng tôi nhượng bộ.

      Thấy thái độ cực kỳ hợp tác của tôi, động tác của cậu ta liền ngừng lại, nhìn tôi chằm chằm.

      "Cậu.... Cậu muốn làm gì?" Tôi lắp bắp hỏi. Cái ánh mắt kia quả khiến người ta sởn gai ốc.

      Cậu ta gì, uống ngụm canh gà rồi ép lên miệng tôi. Tôi giận dữ bấu chặt bả vai cậu ta, cắn chặt hàm răng.

      Tìm đủ mọi cách cậy được miệng tôi ra, cậu ta liền xoay người đặt tôi lên giường, hèn hạ công kích nơi mẫn cảm người tôi.

      Đối với vuốt ve cả cậu ta tôi luôn luôn có cách nào chống cự lại được, hàm răng liền buông lỏng thoát ra những tiếng rên rỉ, canh gà liền theo đó mà từ miệng cậu ta chảy sang miệng tôi. Bị buộc nuốt xuống khiến tôi suýt chút nữa bị sặc, mặt đỏ lên, dừng sức đấm lên người cậu ta. Cậu ta lại dám làm như thế với tôi, đáng ghét!

      "Ngoan nào, vì con của chúng ta, nàng ăn ." Giọng dịu dàng đến chảy nước, ánh mắt cũng mềm mại tựa làn nước mùa xuân khiến người ta muốn say. Vì để bắt tôi ăn cháo gà cậu ta tiếc phô bày 'nhan sắc' của mình, vô sỉ!

      "Cậu đáng ghét!" Tôi mắng cậu ta, ràng là tức giận, nhưng lời ra lại chẳng có chút uy hiếp nào cả.

      Cậu ta lại ép miệng mình lên miệng tôi, vừa cho tôi ăn, đồng thời cũng quấn lấy lưỡi tôi chơi đùa khiến cho thân thể tôi càng lúc càng mềm nhũn, cuối cùng lại để cho cậu ta tùy ý điều khiển.

      Ăn chén canh thôi mà khiến cậu ta cười đến híp cả mắt, đưa lưỡi ra liếm canh còn dính môi tôi, khàn giọng cười : "Ngoan lắm...!"

      Tức giận lườm cậu ta cái, tôi quay đầu sang hướng ngược lại, trong lòng thầm mắng cậu ta 860 lần. Oắt con đáng ghét!

      Phụ nữ có thai cảm giác dễ chịu chút nào.

      giận dỗi, chợt ngoài lều vang lên tiếng gọi: "Thiếu gia, Lăng nương!"

      Là tiếng của quản gia! Tôi quay người đẩy Liệt Minh Dã nằm sát người mình ra, đỏ mặt sửa sang lại quần áo tóc tai, xong xuôi mới lên tiếng đáp: "Mời vào!"

      Quản gia vào, trong tay cầm phong thư, giao cho Liệt Minh Dã rồi : "Thiếu gia, đây là ý chỉ Hoàng Thượng giao cho cậu."

      Nghe vậy thân thể tôi khẽ run lên, mọi cảm giác xấu hổ vừa rồi liền biến mất, lúc này Hoàng Thượng hạ chỉ là có ý gì?

      Liệt Minh Dã thu lại nụ cười miệng, đặt bát cháo qua bên nhận lấy phong thư. Mở ra, vừa nhìn sắc mặt liền trầm xuống, rồi trở tay đưa phong thư cho tôi.

      Tôi vội vàng nhận lấy đọc, vừa đọc trái tim liền lạnh nửa. Nội dung trong thư rất ràng, cầu Liệt Minh Dã sau khi nhận tin lập tức dẫn dắt 3000 tinh binh trở về Hoàng Thành. Tôi, Mục Liễu Nhứ, Tiểu Thương Sí cũng đều phải trở về, được để người nào ở lại biên giới Đông Nam.

      Bàn tay mềm nhũn rơi xuống đùi, tôi đọc thư mà giật mình, dụng ý của Hoàng Thượng hết sức ràng kẻ ngu cũng hiểu ra được.

      "Thiếu gia, ý của Hoàng Thượng....." Quản gia biết trong thư viết cái gì, vừa định hỏi lại chợt dừng lại.

      Tôi vô lực đưa phong thư cho ông ta, ông ta vừa nhìn sắc mặt cũng trầm xuống, nhưng ngay sau đó liền ngẩng đầu nhìn Liệt Minh Dã, hỏi: "Thiếu gia, làm sao bây giờ?"

      "Ông lui ra trước , để ta suy nghĩ."

      "Vâng." Quản gia trả phong thư lại cho cậu ta, vừa lui ra ngoài, vừa nhìn tôi. Đợi đến khi tôi gật đầu, ông ta mới xoay người rời .

      Chân mày Liệt Minh Dã nhíu chặt lại, vẻ mặt nghiêm túc mà lạnh như băng, ánh mắt sâu thẳm cũng lóe lên ánh lửa cùng tàn nhẫn. Hai nắm tay cậu ta kêu răng rắc, cánh môi mím lại thành đường thẳng tắp.

      Tôi lẳng lặng nhìn, chờ đợi quyết định của cậu ta.
      Mizuki, oxy501huyendo thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 68: Xin lỗi, tôi chờ được đến lúc cậu trở lại rồi[/b]

      Quyết định của Liệt Minh Dã rất bất ngờ, cậu ta dẫn 3000 tinh binh, tôi, Mục Liễu Nhứ, tiểu Thương Sí và quản gia rời khỏi doanh trại của Đức Thân Vương. Ra khỏi thành theo hướng mà tám tháng trước chúng tôi đến. Cho đến khi hoàn toàn rời khỏi phạm vi quân doanh của Đức Thân Vương mới dừng lại.

      "Quản gia, ông và Mục tỷ tỷ đưa Thương Sí đến Oa Tắc tìm Hoàng thái tử Y Tư Tạp giúp đỡ. từng gặp Mục tỷ tỷ và Thương Sí rồi, ông chỉ cần là ta cầu xin , chắc chắn để mọi người lại." Liệt Minh Dã nghiêm túc mà cẩn thận, đây cũng là quyết định của cậu ta, đánh cuộc Y Tư Tạp chăm sóc con cậu ta!

      "Thiếu gia yên tâm, chắc chắn tôi hộ tống Mục nương và tiểu thiếu gia tới doanh trại Oa Tắc!" Quản gia gật đầu mạnh.

      " , cẩn thận tránh tai mắt của Đức Thân Vương, đừng để bị phát ." Liệt Minh Dã dặn dò, vừa xong xốc màn xe lên ra hiệu cho ba người họ xuống.

      "Mẹ!" Sắp phải , tiểu Thương Sí nắm chặt quần áo của tôi, đôi mắt trong veo rưng rưng nước mắt.

      Tôi nỡ, nắm lấy bàn tay của bé con đỏ hốc mắt, nghẹn ngào , "Bảo bối ngoan, chỉ xa nhau mấy tháng thôi, đến sinh nhật con mẹ và cha nhất định về." Còn ba tháng nữa là thằng bé được hai tuổi, biết có về được nữa, đành phải an ủi như thế.

      " sao?" Bé con mở to mắt, giọng đầy nghi ngờ.

      ", mẹ được làm được, con chỉ cần ngoan ngoãn chờ ở chỗ Y Tư Tạp thôi, biết ?" Tôi vỗ hai má bóng loáng của bé con, giọt nước mắt trượt xuống, trong lòng vừa chua xót vừa đau đớn.

      Nhận được lời hứa của tôi cũng thấy đủ, bé con quay đầu nhìn Liệt Minh Dã. Thấy thế, Liệt Minh Dã cũng nắm lấy bàn tay của bé con, lặp lại lời tôi vừa . Rồi hai người chúng tôi cùng hôn xuống hai bên trái phải trán bé con để tăng thêm độ tin cậy cho lời hứa.

      Bé con sờ sờ má của tôi và Liệt Minh Dã, lau nước mắt mặt tôi , rụt hai tay lại rồi ôm cổ Mục Liễu Nhứ, “Vâng” tiếng với hai chúng tôi.

      " thôi, nghe lời dì và bác nhé." Tôi đè nén cảm giác muốn khóc thấp giọng giục, nhìn ba người xuống xe, dần dần xa.

      Tiểu Thương Sí cứ mãi nhìn tôi và Liệt Minh Dã, cho đến chỗ rẽ nhìn thấy nữa mới thôi. Tôi quay mặt , chui vào lòng Liệt Minh Dã khóc nức nở. Lần này trở về Hoàng Thành dữ lành khó lường, trong lòng tôi bất an cực kỳ khó chịu!

      "Đừng khóc, chỉ chia ly ngắn ngủi mà thôi, gia đình chúng ta sớm ngày đoàn tụ!" Cậu ta ôm tôi an ủi, giọng run rẩy.

      Tôi vùi mặt trong ngực cậu ta yên lặng gật đầu, chúng tôi cũng đâu muốn chia lìa, chỉ là bất đắc dĩ mà thôi . . . . .

      Có thai mà phải đường là chuyện khổ sở nhất. Đường xóc làm tôi khó chịu, ngừng nôn ọe. Nôn xong toàn thân mềm oặt, dựa vào lòng Liệt Minh Dã thở hổn hển, mắt khép hờ.

      Cậu ta cẩn thận ôm tôi, đau lòng cùng áy náy trong mắt cậu ta làm tôi mở hai mắt ra, xoa nhẽ lên hai gò má của cậu ta nhàng , "Đừng tự trách mình, phải là lỗi của cậu."

      Cậu ta nắm lấy tay hôn xuống, giọng run rẩy, "Ta muốn đối xử tốt với nàng gấp bội!" Kiên định, sắt son, bao giờ đổi thay.

      Tôi khóc vì

      [​IMG]
      Mizukihuyendo thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Liệt Minh Dã được tháng, ngoài Liệt phủ ra tôi bước ra khỏi cửa nửa bước để để phòng bất trắc. Tôi gầy , mang thai bốn tháng mà mặc quần áo vào vẫn nhận ra, chỉ có khi cởi quần áo soi gương mới có thể phát ra bụng nổi lên.

      Sau bữa trưa, tôi nằm ghế phơi nắng dưới tàng cây. Tháng ba, xuân về hoa nở, là mùa dạt dào khởi sắc. Thời gian trôi qua nhanh, tính ra tôi xuyên đến cổ đại là năm thứ hai rồi, đến ngày sinh nhật của tiểu Thương Sí là tròn hai năm.

      Nhắm mắt lại, hai tay nhàng đặt lên bụng. Mọi chuyện xảy ra trong hai năm qua cứ dần lên trong đầu. Nghĩ đến chuyện cảm động đau lòng tôi khóc, nghĩ đến chuyện vui vẻ cười to, nghĩ đến chuyện ấm áp hạnh phúc cười ngẩn ngơ. Đắng cay chua ngọt gì cũng có, cuộc sống hai năm qua khác xa thế kỷ 21, nhiều phấn khích, mạo hiểm, kích thích hơn cả hai sáu năm trước cộng lại. Nghĩ quá nhập tâm, có người tới gần tôi cũng biết, cứ hồn nhiên ngẩn người, cho đến khi cổ đột nhiên đau nhói, tôi kịp nghĩ gì bóng đen ập đến!

      Tôi bị cảm giác lạnh lẽo kích thích tỉnh lại, lập tức cảm nhận được nước lạnh chảy mặt. Tôi giật mình, mở hai mắt ra, màu tím đập vào mắt, chưa kịp nhìn thấy đó là ai mặt đau xót."A. . . . . ." Tôi rên lên, theo phản xạ ôm gò má, mới tỉnh dậy đầu óc vẫn choáng váng, giờ bị người ta tát lại càng hoa mắt hơn. Tôi cố gắng lắc đầu, để ánh mắt từ mơ hồ trở nên ràng, ngửa mặt lên thấy rất đẹp mặc quần áo trong cung hung dữ trợn mắt nhìn tôi. Tôi nhớ từng gặp gương mặt này trong cung Minh Hỉ của Trang phi hai lần, ta là Ngọc phi! Ngọc phi đó có giọng rất dịu dàng khiến người ta mềm nhũn cả xương!

      "Tiện nhân!" Ngọc phi tức giận mắng, giọng nhàng trở nên sắc bén, vẻ quyến rũ khiến người ta thần hồn điên đảo còn nữa. ta nâng cao tay lên tát tôi phát nữa, kéo tôi từ bên trái ngã sang bên phải, quỳ mặt đất suýt nữa ngất . Trong miệng tôi nếm được vị ngai ngái, ta khỏe đấy!

      Cung nữ Giáp, Ất túm chặt cánh tay tôi, cung nữ Bính kéo giật tóc tôi về phía sau, ép tôi ngẩng đầu lên."A. . . . . ." Da đầu đau rát, tôi chịu được rên lên.

      Cằm bị hai ngón tay ngọc ngà nõn nà nắm chặt, nỗi căm hận thông qua ngón tay truyền đến tôi. Nhìn Ngọc phi cau mày quắc mắt với vẻ đẹp chút tì vết đó, tôi chợt hiểu ra, đây chính là phi tần luôn ghen tị, muốn hại Trang phi mà ra tay được!

      "Lăng Tiêu Lạc, bản cung hận ngươi đến tận xương! Ngươi chỉ làm bản cung thể trừ bỏ tiện nhân Trang phi độc chiếm thánh sủng kia, mà còn khiến điệu múa và đồ múa của bản cung trong bữa tiệc sinh nhật của Hoàng thượng bại dưới tay Trang phi. Hoàng thượng lưu luyến cung Minh Hỉ, bước vào tẩm cung của bản cung nửa bước! Ngươi xem bản cung nên tính món nợ này với ngươi thế nào, tra tấn ngươi thế nào mới làm bản cung hết hận?" ta thong thả, nheo đôi mắt quyến rũ lại, miệng thốt ra những câu lạnh lẽo, từng chữ từng chữ đều nghiến răng nghiến lợi, hận thể nuốt tôi vào bụng.

      Sắc mặt tôi đột nhiên trắng bệch, phải bởi vì cơn hận hay cảnh cáo của ta, mà là lo lắng cho đứa con bốn tháng trong bụng! Phụ nữ có thai chịu nổi hành hạ, cho dù là chút khó chịu cũng ảnh hưởng đến thai nhi! Muốn bảo vệ bụng, nhưng tôi lại làm như vậy, sợ làm giấu đầu hở đuôi khiến con chết nhanh hơn!

      "Đè ả lên đất cho bản cung!" Ngọc phi hét lên, giọng lạc cả . Cung nữ Đinh, Mão đứng sau ta với cung nữ Giáp, Ất cùng ấn tôi xuống.

      "Chọc ả! Chọc mạnh vào!" Khi Ngọc phi hét lên ra lệnh, cung nữ Bính ném cái hộp sắt lên mặt đất, mở hộp ra, hai ngón tay lấy ra chiếc châm bạc dài như ngón giữa. Thấy thế, tôi hoảng sợ hét thất thanh, "!!!!"

      " do ngươi đâu!" Cung nữ Bính cười hiểm, đôi mắt tỏa ra độc ác, giơ châm bạc lên chọc vào lưng tôi rồi rút ra rất nhanh.

      "A!!!!" Tôi ngẩng đầu lên hét thảm, cơn đau sau lưng làm tôi nhắm chặt hai mắt lại. Tôi biết bị châm đâm rất đau, nhưng lại ngờ đau như thế, quả thực còn đau hơn kim tiêm rút máu gấp mấy lần!

      "Tiếp tục! Mạnh nữa lên!" Ngọc phi vừa hạ lệnh, vừa dậm chân, cung nữ Bính nghe theo lời ta, ra sức chọc, liều mạng chọc. Hai cây châm bạc đủ, ả còn cầm hết số châm bạc trong hộp sắt ra, điên cuồng chọc vào lưng tôi.

      "A!!! A!!!" Tôi đau đến mức toàn thân run rẩy, trán toát ra rất nhiều mồ hôi. Tôi muốn giãy, nhưng thoát được. Tôi vừa kêu thảm thiết, vừa hít sâu, lưng rất đau, nóng rực đến mức được thành lời!

      "Ha ha ha ha, tiện nhân, dám đối đầu với bản cung ngươi có kết cục tốt đâu! Ha ha ha ha, ha ha ha ha!" Ngọc phi biến thái cười điên cuồng, cuối cùng cũng bắt được tôi mà thoải mái hành hạ.

      Cung nữ Bính điên cuồng đâm tôi lúc lâu, đến khi tôi chỉ có thể rên rỉ còn sức nữa mới định bỏ qua.

      "Kẹp !" cho tôi có cơ hội thở, Ngọc phi sai cung nữ Bính thi hành loại ngược đãi thứ hai.

      Nghe vậy, tôi mở đôi mắt khép chặt ra, ngay khi nhìn thấy thanh nẹp đồng tử của tôi co rút lại, muốn chạy nhưng lại bị các cung nữ ấn xuống nhúc nhích được.

      Cung nữ Giáp, Ất đè chặt hai vai tôi, cung nữ Đinh, Mão và cung nữ Bính lồng thanh nẹp vào hai bàn tay tôi. Cung nữ Bính nhìn tôi cười tàn nhẫn, dùng hết sức kéo thanh nẹp.

      "A ——" Tiếng hét thê thảm chói tai của tôi văng vẳng khắp phòng, tay đứt ruột xót, nỗi đau đớn như kim châm muối xát làm tôi kêu gào tham thiết. Cơn đau ở mười ngón tay lan ra cánh tay, tiếp đó truyền khắp toàn thân. Mặt tôi trắng bệch vì đau, mạch máu trong đầu cũng nhảy lên bần bật dường như xé toạc làn ra bất cứ lúc nào!

      "Bẻ gãy hai tay của ả cho bản cung! Phế hai tay của ả ! Mạnh! Mạnh vào!" Ngọc phi ở bên khoa tay múa chân, hận thể tự mình ra trận, tiếng hét làm người ta sởn tóc gáy!

      "Vâng!" Cung nữ Bính gật đầu đáp lại, nháy mắt với cung nữ Đinh, Mão, ba người hợp sức kéo thanh nẹp.

      "A!!!!!! A!!!!" Tôi cố gắng lao về phía trước, dùng sức vung tay, để ý đến mười ngón tay đau đớn, giãy giụa muốn vùng thoát. Đừng kẹp nữa, kẹp nữa chắc chắn động thai, con tôi!

      Ý người bằng ý trời, cung nữ Bính thấy tôi giãy dụa liên tục liền đá mạnh phát vào bụng tôi. Đá đủ, còn lấy chân di di! Ngay lập tức, tôi run rẩy, nỗi đau thấu xương từ bụng xông lên khắp người, tôi phân biệt được mình hít sâu hay là rên đau, cơn đau thấu xương và hòa với ngón tay đau cù làm tôi hôn mê!

      Tôi hôn mê trong nỗi đau, tỉnh lại trong nỗi đau, nằm ngửa mặt đất lạnh lẽo mờ mịt nhìn, khắp người từ xuống dưới đều đau, biết sau khi hôn mê bọn họ tra tấn tôi thế nào. Mùi máu tràn ngập trong khí xông vào mũi, mùi máu này làm tôi tỉnh táo ngay tức khắc, hoảng sợ sờ bụng. có. . . . . . Cảm giác nổi lên

      [​IMG]
      Mizukihuyendo thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :