1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bóng sói hú - Ngã Nguyện Thừa Phong (Hoàn 70/70) Đã có Ebook

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 24 (29.6)
      Editor: OrchidsPham

      [​IMG]

      nở nụ cười, nụ cười có ý tứ hàm xúc nào khác mà là nụ cười lòng, đôi môi cong lên, lãng tử đẹp trai tuấn càng toát ra loại mị lực khó hiểu. Người đàn ông này khi cần dùng mặt nạ thanh cao nhã nhặn che dấu bản thân phát ra loại ma lực khiến cho người ta phải khiếp sợ! nghiêng người buông tôi ra, “Liễu Đình, đúng là có độc, khi cố ý quyến rũ, rất hiếm người có thể thoát khỏi tay .” toạc ra ý đồ của tôi.

      Tôi cũng cảm thấy xấu hổ, đây chính là cuộc đấu , tôi chỉ muốn tán thưởng tôi mà thôi, nếu như tôi muốn mê hoặc hấp dẫn càng nên tỏ ra yếu đuối, mềm mại đáng với . Trong cuộc sống của người đàn ông hắc ám này hề thiếu những cuộc chiến, mà thiếu nhất chính là ôn nhu!

      Sáng sớm hôm sau, nguyên nhân khiến Lam Thị thua lỗ được đưa đến, nguyên nhân khiến Bích và tôi tìm đến bạc cả tóc hóa ra lại là chuyện bí mật của gia tộc.

      Lam Tạp Lạc - tổng giám đốc nay của Lam Thị là con cháu chính thức của Lam gia, mà Phó tổng giám đốc Đỗ Đừng Lôi lại là hậu quả phong lưu của Lam gia để lại, cho nên dù kế hoạch hoạt động có vấn đề gì nhưng trong thực tế, cho đến bây giờ Đỗ Đừng Lôi vẫn ngừng cản trở, chỉ cần mỗi kế hoạch tăng thêm thời gian thi hành, hay là thực chút thủ đoạn mà người khác khó phát ra, lập tức có thể khiến cho công ty lần nào cũng đạt được kết quả mong muốn khiến cho cổ đông bất mãn, người mua cổ phiếu còn lòng tin, bảo sao mà càng kinh doanh càng bị lỗ chứ? Lam thị có giá trị lên đến 40 triệu mà giờ chỉ cần nhiều nhất là 20 triệu để mua, tin chắc rằng Đỗ Đừng Lôi vô cùng vui mừng khi thấy Lam thị bị bán rẻ! Mà cách để cứu vãn Lam thị lại cực kỳ đơn giản, chỉ cần điều chỉnh nhân chút, đá hết những người muốn đấu đá nhau ra công ty này lập tức trở thành cây hái ra tiền cho Phí Thị.

      Tôi và An Bích nhìn nhau cười, “Trời ạ, hỏi sao nghĩ nát cả đầu cũng ra, ra là nguyên nhân từ 30 năm trước, quá là xa xôi.” An Bích khoa trương nằm ngửa sô pha .

      “Mọi chuyện thế giới này đều có nguyên nhân của nó, rắc rối dù có khó gỡ thế nào cuối cùng cũng chỉ là hận thù đấu đá mà thôi, có gì mới mẻ.” Tôi bình thản .

      rất đúng!” An Bích vỗ tay đồng ý, “Nhưng mà ân oán hận thù là chuyện quá mệt mỏi, người thông minh lựa chọn bỏ qua.” ấy dang hai tay rộng ra, “Cuộc sống nên hướng về biển lớn! Mùa xuân về trăm hoa đua nở!”

      Miêu tả quá sức khoa trương, tôi thầm mỉm cười, ấy khẽ đấm tôi, “Chấm dứt công việc rồi, có thể thực giấc mơ đến hồ cầu nguyện của tôi rồi! Đến đó ước thôi!”

      Nhờ hiệu ứng của bộ phim “Ngày nghỉ ở La Mã” mà hồ ước nguyện lớn nhất La Mã cũng trở nên vô cùng nổi tiếng. Kiến trúc của nó là cung điện của thần biển, ở giữa là Hải Thần, hai bên là Thủy Thần, cung Hải Thần là bốn bức tượng nữ thần đại diện cho bốn mùa. Kiến trúc hồ phun nước được điêu khắc hùng vĩ này làm người ta sinh ra vô số ảo giác và hy vọng, tôi khẽ gật đầu nhìn An Bích nhắm mắt vô cùng chăm chú cầu nguyện.

      “Tốt rồi!” ấy quay lại giống như làm xong việc vĩ đại, “ cầu nguyện sao?”

      Tôi gật đầu, cũng hùa theo : “Tôi cầu 3 thứ.” Tôi dựng thẳng ngón tay lên

      “Đúng là rất tham lam mà!” ấy cười ha hả.

      điên cuồng vì chuyện cầu nguyện này, tâm trạng đó tôi bỏ qua từ lâu rồi, có lẽ đúng như những gì An Bích , ước muốn của tôi quá tham lam, cho nên tôi chỉ có thể dựa vào thực lực của mình mà hoàn thành chứ thể ép Thượng Đế ban cho tôi được.

      Tôi và An Bích vui chơi đường, La Mã đúng là bảo tàng lịch sử lộ thiên, chúng tôi qua những vết tích còn lại của đế chế La Mã. Viện Nguyên Lão, Khải Hoàn Môn, cột Trajan, Lâu đài các Thiên thần Castel San’Angelo, đấu trường La Mã và vô số công trình kiến trúc lịch sử khác ở La Mã đều in đầy dấu chân chúng tôi. Mãi đến tận 7 giờ tối chúng tôi mới trở về khách sạn.

      Vừa mở cửa ra, bản năng tự vệ và kinh nghiệm từng trải qua trong hàng trăm ngàn hoàn cảnh nguy hiểm lập tức quyết định hành động của tôi, tôi vòng tay chém chưởng lên huyệt vị ở cổ An Bích, thân mình ấy lập tức nhũn xuống, viên đạn ghim thẳng vào nơi mà đầu ấy vừa chặn.

      “Lâu rồi gặp, Hải Tình.” Giọng trầm độc ác tràn ngập máu tanh theo họng súng xẹt qua hai má, cổ, cuối cùng dừng lại trái tim tôi… bàn tay vươn ra của tôi cứng đờ.

      “Lâu rồi, Huyết Minh.” Tôi đem hơi thở kìm chặt trong yết hầu. Huyết Minh, trong mười phần tử khủng bố nguy hiểm nhất thế giới, cảnh sát quốc tế từng phát ra hơn ba mươi lệnh truy nã màu đỏ dành cho ! Tôi vô cùng bất hạnh từng giao đấu với lần.

      hung hăng đấm quyền vào bụng tôi, đau đớn mãnh liệt ập đến tập kích cơ thể tôi như sóng triều dâng, thân thể chậm rãi cuộn lại mặt đất, bàn tay bẩn thỉu của túm lấy tóc tôi.

      cây kim bạc bắn ra từ tay tôi, chợt lóe, tay tôi bò lên cổ tay , trước khi kịp phản ứng liền giả vờ dùng sức đánh ra, hành động thực của tôi là chém mạnh tay phải, bàn tay chém xuống huyệt vị của , súng rơi xuống đất, bàn tay kịp thu về lập tức bị túm lấy. Đùi phải của tôi đá mạnh ra, đập thẳng vào người , tôi dùng toàn bộ sức lực mà chỉ làm rên lên tiếng.

      Cánh tay bị bắt lấy của tôi vô cùng đau đớn, tôi lùi mà còn tiến tới, bàn tay lại nhanh chóng chém ra, lùi lại bước, lưỡi dao trong tay tôi xẹt qua da , bàn tay nắm chặt tay tôi dùng sức vặn ngược, vai tôi lập tức đau như đứt rời ra! đá cước lên lưng tôi, lục phủ ngũ tạng của tôi như bị đảo lộn khỏi vị trí vì va chạm mãnh liệt khiến tôi hít thở cũng khó khăn.

      là rất khó chơi, nếu phải năm đó Lão Tam làm phổi bị thương nặng, để lại hậu quả trí mạng cơ thể mấy cú đánh kia của hôm nay cũng đủ để tôi chết biết bao nhiêu lần rồi. đáng tiếc chiêu thức của bây giờ căn bản chỉ là thùng rỗng kêu to, sức mạnh còn hơn nổi đứa trẻ!

      Phần bên trái cổ tôi trở nên lạnh lẽo, cây chủy thủ để ở động mạch chủ của tôi, tôi ngẩng cổ lên, lập tức càng dí sát vào cổ tôi hơn. “Năm đó lão Tam quá nương tay với cho nên mới chết trong tay người đàn bà rắn rết như !” lộ ra hàm răng vàng khè lộn xộn, mùi thối từ trong miệng bay ra theo từng câu chữ, mùi tanh tưởi đến mức khiến mũi tôi đau đớn.

      Thế này tôi mới nhìn , đầu vết sẹo trí mạng, ánh mắt còn khí thế của năm đó nữa, đáy mắt bao trùm toàn là hốt hoảng, hoảng loạn.

      “Kỹ nữ thối tha, tất cả đều là làm hại!” Chân đạp lên gương mặt lạnh như băng của tôi, lồng ngực tôi như chó lửa thiêu.

      “Chúng ta truy tìm suốt hai năm, Người hợp tác với là Hùng Ưng rất kiên cường, chúng ta tra tấn chết sống lại gần 2 tháng, cho đến tận lúc chết cũng ra tung tích của .” cười dữ tợn: “ có muốn biết chúng ta tra tấn như thế nào ?” Đồng tử trong mắt tôi co rụt lại. “Mãi đến nửa năm trước chũng ta mới tìmđược . Thế mà đồ đê tiện như lại có thể tìm được ngọn núi để dựa vào, họ Phí kia treo giải 10 triệu USD để đổi lấy mạng sống của chín an hem chings tôi, hai phe hắc bạch đều ngăn chặn đuổi giết, em và thuộc hạ của tôi từng người từng người ngã xuống trước mặt tôi mà chết!” dường như phát điên rồi, chủy thủ ngừng đè sâu vào, cổ tôi sắp đau chịu nổi, “Giờ đây thiếu tôi chỉ là mạng của lão Tam mà là mạng của 8 người em của tôi!” giống như thần kinh vỗ lên đầu “ Chỗ này của tôi có viên đạn, bọn họ nghĩ tôi cũng xong đời rồi, nhưng mà kéo theo đồ tiện nhân như chết cùng, tôi làm sao có thể yên tâm mà chết được?” Gương mặt lộ ra hận thù thấu xương và ánh mắt hung hăng run rẩy. “Tôi khiến chết ngay lập tức, tôi dùng thứ này, “ đưa chủy thủ cắt quần áo của tôi ra, “đem toàn thân cắt ra từng miếng từng miếng !”

      “Bộ dáng em trai chết chắc vẫn lên trước mắt nhỉ, phải hàng đêm đều bừng tỉnh lại từ trong ác mộng đấy chứ?” Tôi cười đến bừa bãi.

      chết ! Đồ đê tiện!” Quả nhiên bị tôi chọc giận! Giơ chủy thủ lên cao hung hăng đâm xuống.

      Hai phát đạn liên tiếp bắn mạnh vào trái tim , máu tươi đỏ sẫm phun tung tóe lên người tôi, chủy thủ mạnh mẽ rơi xuống cắm phập ngay bên cạnh tôi, tôi bị dọa đến mức toàn thân phát run.

      Nhâm Dật Phi nhảy vào từ cửa sổ, ôm ấy sườn eo của tôi, tầm mắt tôi mơ hồ dần vì đau đớn, “An Bích…”

      “Ngủ giấc ngon … những chuyện còn lại cứ giao cho tôi là được rồi…” Giọng ôn như như làn gió phất qua, tôi chậm rãi thở ra hơi, hai mắt vừa nhắm chìm vào giấc ngủ.

      biết trải qua bao lâu, mắt tôi chậm rãi mở to ra, nhìn Nhâm Dật Phi nhắm mắt nằm bên cạnh tôi, vẫn ở đây với tôi? Tôi mở lớn hai mắt: “An Bích đâu?”

      nhìn bộ dạng lo lắng của tôi dấu diếm ý cười trong mắt: “ nghĩ rằng tôi giết người diệt khẩu hay sao? Vừa rồi Lam Thị gọi điện kêu ấy sang đó xử lý việc, mà khách sạn tối qua hai người ở lại xảy ra trục trặc, bóng đèn rơi vào đầu khiến khách hàng hôn mê, khách sạn đưa ra ý kiến xử lý thích hợp là xin lỗi hai người, tiền phòng và phí sinh hoạt mấy ngày nay hoàn toàn miễn phí coi như là bồi thường. Hy vọng các ấn tượng tốt về La Mã.

      ấy tin ư?” Tuy rằng động tác đánh ngất của tôi rất nhanh, hơn nữa còn ở trong bóng đêm, nhưng mà…

      ấy có lí do để nghi ngờ à? Thân thể và tiền bạc của hai người đều bị tổn hại, giải thích như vậy là hợp lý nhất?” cười vô cùng chân thành.

      Đúng, chẳng có lý do gì mà tin, đương nhiên cũng chỉ có thể chấp nhận. Giống như nước lọc, tuy biết nó cũng chẳng có mùi vị gì nhưng nó có thể giải khát, cho nên uống được. Tôi ngồi dậy, tôi biết thân thể mình có vấn đề gì cả chỉ là mất sức quá độ mà thôi, nghỉ ngơi chút trở lại bình thường.

      Tôi nhìn , lập tức hiểu ý của tôi: “Nửa năm trước bọn người Huyết Minh đó tìm được , mà Phí Như Phong cho rằng chủ động tấn công dễ thắng hơn là bị động đề phòng nên treo thưởng số tiền lớn mua đầu bọn họ, khiến họ vô cùng mệt mỏi, ba tháng trước xảy ra vụ bao vây tiêu diệt khá lớn, Huyết Minh trúng đạn vào đầu, người bắn nghĩ chết nên đem chôn cùng với những người khác, ai ngờ…” Ánh mắt Nhâm Dật Phi lên tàn bạo khát máu, “Là tôi làm tròn trách nhiệm, suýt nữa khiến gặp chuyện may ở địa bàn của tôi, tôi nợ lần!” cách ôn hòa.

      nghiêng người ngồi lên chiếc ghế bên cạnh tôi, ánh nắng xuyên qua cửa sổ làm bằng thủy tinh chiếu vào người , mái tóc màu đen cùng với bộ quần áo nhạt màu người càng nổi bật hơn dưới ánh mặt trời khiến tôi hơi thất thần, người đàn ông này quá tối tăm, thế mà lại có ánh sáng chói mắt, quá là mâu thuẫn!

      “Vậy mục đích của khi đến đây hôm nay là gì?” Tôi mỉm cười hỏi , cũng nhàng cười với tôi, người đàn ông này cười càng dịu việc lại càng đơn giản.

      “Nhâm Dật Phi, tôi còn nghĩ chưa bao giờ e ngại điều gì, chẳng lẽ là tôi nhìn nhầm?” Tôi hơi trào phúng.

      chăm chú nhìn tôi: “Có người muốn gặp .”

      Tôi nhoẻn miệng cười: “Tôi bắt đầu ghép được bức hình, chuyện Huyết Minh tập kích tôi đêm qua chắc phải chuyện ngoài ý muốn mà là Phí Như Phong cố tình để tôi mang nợ , cho tôi biết rằng, Liễu Đình được che chở mới có khả năng sống đến ngày hôm nay, tôi chắc hẳn nên hiểu được cái gì là đúng mực, nên biết lúc nào nên tiến, lúc nào nên lùi phải ?”

      im lặng trầm mặc lát: “Đàn bà đúng là động vật lạnh lùng vô tình nhất đời, cần biết người đàn ông moi tim móc phổi ra cho ta như thế nào, chỉ cần người đàn ông đó làm chút việc mà ta bằng lòng tất cả mọi thứ đều bị chối bỏ hoàn toàn! là làm trái tim người ta trở nên lạnh lùng!” Trong lời của trào phúng vào tận xương cốt.

      “Nếu phụ nữ chúng tôi máu lạnh vô tình đàn ông các chính là có máu tươi! Thứ tim gan mà các tự nhận là đào ra đó chúng tôi cũng thiếu, cái chúng tôi muốn, các căn bản thể cho nổi! thể cho nhưng vẫn cưỡng ép cho người ta quay lưng rời , tiếp theo các phải là đàn bà chúng tôi rất tham lam đúng ?” Tôi nhìn chằm chằm chút yếu thế.

      vui vẻ than tiếng, “Là lỗi của tôi, tôi biết thể lý với phụ nữa, còn mơ mộng muốn dạy đạo lý cho ta nữa.”

      Quạ đen đúng là chỉ có màu đen như nhau, cần biết là người đàn ông đó như thế nào, chỉ cần là vấn đề thể đúng sai ra vẻ khoan dung, ta đây thèm chấp nhặt với đứa bé chưa lớn. Tôi giận tới mức ngực phát đau.

      thấy tôi tức giận biết nên cười hay nên khóc nữa, “Đây, cho cắn cái để giải quyết giận dữ trong lòng này!” dứt khoát vươn tay ra, tôi khôi phục lại tinh thần, phải là Phí Như Phong, tôi cần gì giận chó đánh mèo với chứ, tôi suy sụp dựa lại chỗ cũ.

      ai ép gặp người muốn gặp cả, gặp hay gặp, lựa chọn nằm hết tay .” Ánh mắt bao dung để tôi muốn làm gì làm.

      “Tôi có lựa chọn khác sao?” Tôi hỏi lại .

      “Có số việc căn bản phải là người khác buông tha cho , mà là buông tha cho chính mình! Tôi thấy…” đứng lên nắm lấy tay vịn cửa, quay đầu lại nhìn tôi, ánh mắt trong suốt khiến tôi lập tức hiểu ra điều ra: Có số việc tôi nên biết hơn. “Tôi đợi bên ngoài, có thể thay đổi quyết định bất cứ lúc nào!”

      Tôi vô cùng kinh ngạc, dùng lòng hiếu kỳ mới được gợi lên để đánh cuộc, rốt cục là chuyện gì mà tôi biết tốt hơn?

      Tôi thay xong quần áo liền mở cửa ra. Nhâm Dật Phi dựa vào tường lập tức đứng thẳng dậy, ánh mắt sâu thẳm như đại dương, dọc đường cũng thêm gì nữa mà trực tiếp đưa tôi đến trước cửa toàn biệt thự.

      Tôi muốn xuống xe giữ chặt tôi lại, muốn lại thôi, tôi cảm thấy yên lòng đến kỳ lạ, “ .” buông tay tôi ra, “Tôi chờ ở bên ngoài.” cười nhàng như mây gió.

      Tôi lên cầu thang, hướng tới cổng vòm mở rộng, bà lão đón tiếp tôi ở cửa: “Liễu Tiểu thư, La Rochelle tiểu thư chờ lâu rồi.”
      Last edited: 30/9/14

    2. VÂN NHI_2411

      VÂN NHI_2411 Active Member

      Bài viết:
      62
      Được thích:
      142
      bé ơi ngủ ngon đêm khuya rồi ,yahoo !!! :Cheerleader::Cheerleader::Cheerleader::Cheerleader::Cheerleader: tối nào cũng có chương mới hết , chắc @OrchidsPham sắp được gắn chữ edit rồi nhỉ :yoyo53::yoyo53:
      553322, OrchidsPhamChó Điên thích bài này.

    3. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      @VÂN NHI_2411 @minhcho ta bùn ngủ quá hông ngồi chém thêm đc nữa rầu, vừa đánh chữ vừa gật đầu óc mơ hồ, chắc có mớ lỗi :yoyo18::yoyo18::yoyo18:
      tutuChó Điên thích bài này.

    5. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      ớ , ruby lên số 2 rồi , ghê gớm dữ :059::059::059::059: , ta chuẩn bị la liếm ,thôi ngủ sớm @OrchidsPham :012::012: chém nữa thành bão:013:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :