1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tình Muộn - Thương Cẩm Duy (C91) Hoàn

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. chau007153

      chau007153 Well-Known Member

      Bài viết:
      146
      Được thích:
      932
      Thế nào cũng có cảnh hùng ciếu mỹ nhân :058::058: xưa và nay lun có tác dụng:057::057:thanks editor:hoan ho::hoan ho:

    2. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      CỪu non vẫn là cừu non.....ko thoát khỏi tay sói xám zui,thanks nàng @Tiểu Yên

    3. Nguyễn Thị Luyện

      Nguyễn Thị Luyện Well-Known Member

      Bài viết:
      206
      Được thích:
      286
      CHÚ NÀY CAO TAY QUÁ!!!!!!

    4. Tiểu Yên

      Tiểu Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      340
      Được thích:
      3,952

      Chương 21

      Tùng San đương nhiên ngốc đến mức cho rằng từ nay về sau có thể sống yên ổn với Cố Trì Tây. Chỉ là tại thời khắc đó, ngoại trừ việc bình tĩnh đồng ý với ông chú này, nghĩ ra biện pháp nào tốt hơn.


      Làm bạn, chỉ có thể là bạn thôi.


      Bạn cái con khỉ!


      Dù sao đời này đâu có cái luật nào quy định giữa bạn bè với nhau có những quy định nghĩa vụ gì, có thể dựa vào danh nghĩa bạn bè để dây dưa với , cũng có thể lấy chuyện bạn bè làm cớ cự tuyệt .


      Y như phim hoạt hình mèo và chuột vậy, mèo muốn làm bạn với chuột vì muốn ăn luôn chuột còn chuột giả vờ làm bạn mèo là để trả thù mèo.


      Phim hoạt hình cứ diễn diễn lại mấy cảnh này, mấy trăm tập cũng có kết quả. Đây gọi là thiên địch.


      Lúc Tùng San trở lại ký túc xá có chút căng thẳng, dù gì hôm nay cũng cãi nhau với Cố Lâm Lâm trước mặt mọi người, sau đó còn bị Cố Trì Tây lôi . Lỡ như chuyện này truyền tới tai đám bạn cùng phòng, bảo về sau còn mặt mũi nào nữa chứ.


      May mà khí im lặng hài hòa, đèn trần trong phòng đều tắt hết, chỉ để lại ánh đèn bàn le lói. Dù sao cũng sắp mười hai giờ rồi, mọi người đều ngủ, Triệu Nhiên vừa giặt quần áo xong, ban công cầm gậy tre treo nội y, cái áo lót quê mùa giặt đến mức phai màu.


      Triệu Nhiên nhìn thấy Tùng San, vẻ mặt có chút kì lạ, sau đó thấy cái hộp đựng laptop tay , muốn gì đó lại thôi.


      Tùng San tâm tư rối bời nên cũng gì, đặt cái hộp đó lên bàn, mở hộp mà thay dép lê, cầm áo ngủ định tắm xong rồi ngủ luôn. Lúc ngang qua Triệu Nhiên hỏi, "San San, cậu mới mua máy tính mới à?"


      Tùng San cười gượng, "Ừ, hôm nay mới mua.”


      Triệu Nhiên cười cười, "Nhìn cao cấp.” Sau đó thêm gì nữa.


      Tùng San gật đầu, "Ừ, cũng bình thường.”


      vào phòng tắm đóng cửa lại, Tùng San cởi áo phông người, thở dài hơi. Phòng tắm của ký túc xá nữ khá , chỉ có thể chứa người đứng tắm dưới vòi sen, nhưng bất ngờ cảm thấy có gì đó rất kì lạ, thế nên Tùng San thở dài hơi lớn. Nghe như có thanh vọng lại.


      Triệu Nhiên đứng ngoài cửa, vẻ mặt có chút ngây dại. Đến khi trong phòng tắm truyền ra tiếng nước vòi sen, mới bừng tỉnh, bỏ cái gậy treo quần áo xuống, trở về phòng ngồi. lấy điện thoại di động ra, mở danh sách tin nhắn, sau đó lại tắt máy.


      Lý Yến nhìn thấy laptop mới của Tùng San rất kích động, hai mắt lóe sáng, cầm tới cầm lui cái laptop kia, thích đến mức nỡ buông tay, vỏ ngoài của nó phủ màu hồng kiểu dáng dát bạc, ngón tay Lý Yến trượt màn hình, "Hệ điều hành của máy này tốt , có thể sử dụng như máy tính bảng luôn này!"


      Tùng San mấy hứng thú, chỉ cười cười, "Ừ, hình như là vậy.”


      "Quá tuyệt vời, là cái cũ cái mới đến! San San, cậu hẳn là nên cảm ơn Cố Lâm Lâm , nếu phải nhờ chai nước khoáng của ta cậu thể hạ quyết tâm mua cái máy này! Cái này bao nhiêu tiền vậy, chắc cũng phải vạn tệ phải ?"


      Vẻ mặt khoa trương của Lý Yến khiến Tùng San càng thêm xấu hổ, "À, mình cũng biết.”


      "Gì cơ? Cái này phải do cậu chọn sao? Sao cậu lại biết nó bao nhiêu tiền?" Lý Yến trừng lớn mắt hỏi.


      Tùng San giật khóe miệng, " phải mình chọn mà là chị họ mua cho mình.”


      Triệu Nhiên vẫn ngồi bên kia im lặng, lúc nghe được câu này đầu hơi nghiêng nghiêng, ánh mắt nhìn thoáng qua chỗ Tùng San ngồi, sau đó nhanh chóng quay đầu .


      "San San, chị họ của cậu hào phóng! Hôm nào phải để mình gặp mặt lần mới được, mình rất sùng bái chị ấy, quả nhiên có việc làm có khác!" Lý Yến hô to lắc lắc bả vai Tùng San.


      Đầu Tùng San đổ mồ hôi, trong lòng dĩ nhiên càng thoải mái. Trong ngày xảy ra nhiều chuyện như vậy khiến thể nào tiêu hóa nổi, đúng là dày vò người ta mà. vừa nghĩ đến chuyện còn phải gạt ba Tùng nhà mình liền thấy đau đầu thôi.


      "Tùng San.” Ngoài cửa phòng có người gọi .


      Tùng San ngẩng đầu, nhìn thấy Tề Duyệt Tâm nở nụ cười nhìn , ta có đôi mắt to, lông mi dài, khuôn mặt đẹp tinh xảo như búp bê Barbie, tóc ta màu nâu xoăn lọn lớn. Thân ta mặt cái áo phông phối với cái quần cao bồi ngắn, cặp đùi thon dài, dưới chân đôi giày cao gót, móng tay sơn đỏ tươi.


      "Trưa nay cậu có rảnh ? Lát nữa mình có ăn cơm với vài đàn là nghiên cứu sinh. Họ muốn mình rủ cậu cùng.” Tề Duyệt Tâm cười tủm tỉm hỏi.


      Tùng San cảm thấy nghi hoặc, và Tề Duyệt Tâm bình thường cũng chỉ gật đầu chào nhau, cơn gió nào thổi ta tới đây vậy chứ? Còn muốn ăn cơm với ?


      Tề Duyệt Tâm và Tùng San là hai hoa khôi nổi danh của ngành quản trị tài chính, nhưng ta hoàn toàn khác với tác phong của Tùng San, mỗi hành động cử chỉ của Tề Duyệt Tâm đều xứng đáng là hoa khôi. nàng này từ khi nhập học tới giờ chưa bao giờ thiếu nam sinh theo đuổi, chỉ là đến giờ là sinh viên năm ba rồi nhưng vẫn chưa có bạn trai. Bên cạnh ta lúc nào cũng có bốn, năm người đàn ông vây quanh, có bạn cùng lớp, có đàn lớp , thậm chí còn có đàn ông bên ngoài. Lý Yến từng chỉ vào Tùng San , cậu nhìn Tề Duyệt Tâm xem, đó mới là người phát huy danh hiệu hoa khôi nhuần nhuyễn nhất.


      Đối với việc này, Tùng San hoàn toàn quan tâm, từ được Tùng Chí Quân và Phương Tiểu Tiệp giáo dục rất nhiều về quan niệm truyền thống, cho nên hoàn toàn phải người thích trêu đùa tình cảm của người khác.


      "À, mình đâu.” Tùng San cười cười. “Mấy người đàn mà cậu có khi mình còn biết họ là ai.”


      Tề Duyệt Tâm nháy mắt mấy cái, "Nhưng bọn họ rất muốn làm quen với cậu, San San, cùng nha. Quen thêm nhiều bạn cũng tốt mà.”


      Lý Yến nghe được ý tứ trong câu đó, vỗ vỗ Tùng San, " , được cái này cũng được cái kia. Quen thêm nhiều đàn , quan hệ cũng rộng hơn.”


      Tùng San gãi gãi đầu, "Vậy được rồi, chúng ta thôi.”


      xong liền đứng lên, lại bị Lý Yến kéo lại, "Này này, cậu cứ như vậy mà sao? Tốt xấu gì cũng phải thay quần áo chứ? , mặc cái váy ngắn đó!"


      Tùng San bị Lý Yến mạnh mẽ đẩy vào phòng tắm, còn Tề Duyệt Tâm che miệng cười, "Tính cách của San San đáng .”


      Lý Yến nhìn hai nàng xinh đẹp là Tùng San và Tề Duyệt Tâm xuống tầng, trong lòng bùi ngùi xúc động câu, "Ây dà, hai xinh đẹp cùng nhau, là muốn lóa con mắt mà!"


      Vừa quay đầu lại, nhìn thấy Triệu Nhiên ngồi im như khúc gỗ như nghe thấy gì hết. Lý Yến bĩu bĩu môi, lười thêm nữa, xách cặp lồng xuống tầng mua cơm.


      Triệu Nhiên phải nghe thấy Lý Yến bùi ngùi, mà căn bản là nghe lọt tai. Từ tối qua bắt đầu rối rắm, có nên gọi Trương Tân ra chuyện hay . Tối qua nhìn thấy Tùng San cầm máy tính mới vào phòng, căng thẳng như tim mắc cổ họng vậy. Kết quả là Tùng San hỏi bất cứ điều gì, chuyện này khiến càng thêm bất an. luôn cảm thấy chuyện giúp Trương Tân mật báo, sớm muộn gì cũng có ngày bị Tùng San phát . Đến lúc đó phải làm gì?


      Lý Yến tiện tay đóng cửa tạo nên cơn gió , cuối cùng Triệu Nhiên như có thêm dũng khí, gửi tin nhắn cho Trương Tân "Tôi có chuyện muốn với .” Khoảnh khắc nhấn nút gửi , tim cứ đập thình thịch.


      Tùng San và Tề Duyệt Tâm cùng nhau đường, khiến số lượng người ngoái đầu nhìn ngày càng tăng cao.


      Tùng San cảm thấy được thoải mái, sau đó nhìn thấy vẻ mặt của Tề Duyệt Tâm như rất bình tĩnh…và hưởng thụ. khỏi xúc động hồi, Lý Yến sai, người ta như vậy mới là hoa khôi, chuyện bị người khác chú ý thành thói quen, cái tố chất tâm lí này tuyệt vời.


      "San San, mình luôn thấy đáng lẽ hai đứa mình phải sớm chơi với nhau nhiều hơn, ra mình rất thích cá tính của cậu.” Tề Duyệt Tâm cười .


      Tùng San cười cười, "Chuyện đó thành vấn đề, chúng ta ở cùng trong ký túc xá đông đúc như vậy, có chuyện gì tốt hơn chuyện gõ cửa tìm bạn tán gẫu.”


      Tề Duyệt Tâm đảo tròng mắt, "Vậy cậu xem, ngày hôm đó mình thấy cậu đứng dưới tầng chuyện cùng chàng đẹp trai mặc tây trang đeo caravat, mau khai xem nào, có phải là người mới của cậu ?"


      Tùng San ha ha cười, trong đầu lại lôi Trương Tân ra mắng trận.


      "Lát nữa gặp vài đàn , trong đó vài người luôn nhắc cậu với mình, cậu cũng cần áp lực, coi như bạn bè giao tiếp là được, nếu như thích gì cũng sao.” Tề Duyệt Tâm thấy Tùng San trả lời, cũng thấy ngại ngùng gì, tiếp tục .


      "Ừm, cảm ơn cậu.” Tùng San cười , " ngờ cậu lại nhiệt tình như vậy.”


      Đây là vì bên người ấy quá dư dả nên tốt bụng ra tay làm bà mối cho người khác sao?


      Tề Duyệt Tâm cười, thân mật khoác tay Tùng San, "Là người khác mình giới thiệu đâu, nếu phải là San San cậu còn lâu, mình muốn làm chị em tốt với cậu mà.”


      Tùng San bị nhiệt tình của ta làm sửng sốt, nhưng nghĩ lại thấy người ta quan tâm mình như vậy, lẽ người ta hại mình sao. Vậy nên cũng cần cẩn trọng thêm nữa: "Cậu đừng vậy rồi sau này chê mình phiền phức nha.”


      Nhà hàng đó nằm ở cổng phía nam trường học, hai ra, vừa vào ngã rẽ thấy Chu Trường An tới.


      Tề Duyệt Tâm nhìn nhìn Tùng San, Tùng San giả vờ như thấy, kéo Tề Duyệt Tâm ngang qua .


      Chu Trường An lại đuổi theo.


      "San San, có chuyện muốn .” Giọng của Chu Trường An hơi lớn, khiến mọi người xung quanh đồng loạt quay đầu nhìn sang.


      Tùng San nhăn mày, trừng mắt liếc nhìn , "Tôi rảnh.”


      Chu Trường An nhìn Tùng San chằm chằm, " làm trễ việc của em, chỉ có vài câu muốn hỏi em thôi.”


      Tùng San biết muốn hỏi gì, nhìn vẻ mặt nghiêm túc của , còn biết sao? Lúc này rồi mà còn giả vờ đạo đức?


      Tề Duyệt Tâm nhìn nhìn Chu Trường An, cười : "San San, mình tới nhà hàng trước, cậu chuyện xong tới tìm bọn mình, Vân Cẩm Các, phòng 402.”


      Tùng San gật đầu, ánh mắt Tề Duyệt Tâm tràn đầy ý tứ nhìn Chu Trường An, quay đầu rời .


      Chu Trường An tới, "Chúng ta tới quán cà phê ngồi chút nhé.”


      Quán này trước đây họ thường hay tới, vì nó nằm trước cửa trường học, hơn nữa nó mở ra chủ yếu phục vụ học sinh sinh viên nên gía cả đắt. Tùng San đặc biệt thích sinh tố đu đủ ở đây, nên trước kia mỗi lần tới đây, Chu Trường An liền gọi ly sinh tố đu đủ cho , gọi cho mình ly nước. Hành động kì lạ này khiến bồi bàn nhớ hai người bọn họ. Vì thế hôm nay nhìn thấy hai người lên tầng, họ rất nhiệt tình chào hỏi.


      người phục vụ vui vẻ tươi cười tới hỏi, "Có phải vẫn ly sinh tố đu đủ và ly nước đá như bình thường ạ?"


      Chu Trường An lắc đầu, " ly sinh tố đu đủ, ly cà phê.”


      Tùng San nhìn Chu Trường An, trong mắt mang theo giễu cợt. Suy cho cùng cũng là người bay lên đầu cành, tiến hóa đến level uống cà phê rồi.


      Chu Trường An và Tùng San bên nhau lâu như vậy, tự nhiên cần mở miệng cũng hiểu được nhạo báng của , vì thế có chút thoải mái chỉnh chỉnh cổ áo. Hôm nay mặc đồ tây, nhìn giống như quý ông thành đạt.


      " có việc gì, mau .” Tùng San muốn lãng phí thời gian với .


      Ánh mắt Chu Trường An thâm sâu nhìn Tùng San, hôm nay Tùng San rất xinh đẹp, người mặc chiếc đầm chiffon màu vàng nhạt, có điểm hoa , cổ áo hở rộng, xương quai xanh tinh tế xinh đẹp, cổ cao thẳng, khuôn mặt trắng nõn như trứng gà luộc bóc vỏ. Chỉ là đôi mắt to xinh đẹp kia tràn đầy ánh nhìn sắc bén giễu cợt.


      "San San, em và ba của Lâm Lâm…. bên nhau sao?" Chu Trường An do dự hỏi, khóe miệng co rúm lại.


      Tùng San nở nụ cười, chỉ hỏi thôi sao phải căng thẳng như vậy, Chu Trường An đúng là có tiền đồ.


      Chu Trường An thấy cười, ánh mắt càng thêm dao động "Em cười cái gì? Có phải chuyện hôm qua là hiểu lầm ? ra em và ba của Lâm Lâm căn bản có gì phải ?"


      loại người, thời điểm họ càng tự tin càng lừa mình dối người.


      Tùng San cười càng to hơn, tay chống cằm, nhìn .


      Bỗng nhiên cảm thấy có chút kỳ quái, sao năm đó lại có thể thích người như vậy chứ? Mắt có nhìn người vấn đề sao? dọa người mà.


      "San San, xin em đừng cười nữa. Vì chuyện này mà cả ngày hôm qua ngủ ngon. Em cho biết , rốt cuộc chuyện này là sao?" Chu Trường An cầm tay Tùng San.


      Tùng San hất tay ra, tỏ ra chán ghét lấy khăn lau tay mình.


      "Chu Trường An, tôi muốn hỏi chút, tại sao ngày hôm qua ngủ được? Nếu tôi và Cố Trì Tây ở bên nhau, có ý kiến gì? Nếu giữa chúng tôi có gì cả, thế nào?"

      Last edited by a moderator: 10/12/15
      cupid_aint_a_lie, Iluvkiwi, mailinh32 others thích bài này.

    5. junsuki

      junsuki New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      3
      Truyện này hay quá!!!!!!!!! Thank bạn editor nhiều nhiều nhé:063:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :