1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bóng sói hú - Ngã Nguyện Thừa Phong (Hoàn 70/70) Đã có Ebook

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      @LạcLạc Bóng sói khiếu khiếu nàng ơi.
      tutu thích bài này.

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      THÔI CỨ POST, TÌM ĐC SỬA SAU, KO ĐC THÔI KHỎI SỬA :yoyo63::yoyo63::yoyo63:
      Chương 29.5

      Editor: OrchidsPham​

      [​IMG]

      Tôi trở lại biệt thự chuẩn bị hành lý xong vừa ra cửa liền vô tình nhìn thấy chiếc xe Phantom đời mới nhất của Phí Như Phong đứng ở trước mặt tôi. Tôi ngồi lên xe, cho nụ cười hoa mắt: “Rốt cục là có chuyện gì mà cần phải điều em Italia gấp như vậy?”

      híp mắt lại: “Chuyện thu mua công ty Lam thị là hạng mục quan trọng nhất năm nay của Phí Thị, nếu ai có thể làm được có thể tạo được địa vị thể lay động ở Phí thị.” Nụ cười của dấu diếm đánh trống lảng.

      “Hiển nhiên là biểu của chưa đủ tốt, lại làm cho em yên tâm đến vậy, xin lỗi, Liễu Đình!” Giọng của trở nên trầm thấp, đây chính là điềm báo trước. Nhưng mà gian rất , căn bản làn tránh nổi, giữ tôi giữa hai chân , tôi bị ép chặt trong cặp đùi cứng rắn của .

      “Phí Như Phong, máy bay chờ đợi đâu!” Tôi chỉ kịp câu môi đè xuống, đôi môi mang theo chuyên chú và dụ dỗ, chuyển động, thăm dò, xem thường dỗ dành tôi: “Nghĩ mà xem, chúng ta được gặp mặt bao nhiêu ngày, nếu có nụ hôn này của , em ở nước Ý sao có thể yên tâm vào giấc ngủ? Em mất ngủ cho coi…”

      Tôi buồn cười nhịn nổi, nhân cơ hội xâm nhập vào trong, lưỡi âu yếm tôi, đem tôi nhốt chặt trong ngực , cánh tay tôi vòng quanh cổ , đem toàn bộ thân mình dính vào người , lưỡi càng thêm nhiệt liệt thâm nhập vào sâu hơn. đẩy tôi vào trong xe, cưỡi lên nửa người trần trụi của tôi, “ muốn em, cứ vậy mà muốn em.” Lời lẽ của lướt qua ngực tôi, bồi hồi hai đầu vú chịu rời , tay của tôi luồn vào tóc , đem đầu ấn vào ngực tôi, “ bắt đầu nhớ em mất rồi, Tiểu Đình.” thanh tắc nghẹn của như mang theo ma lực, loại tình dục sung sướng đến dục tiên dục tử lan tràn toàn thân tôi…

      Từ khi đón tôi Phí Như Phong cho người đăng ký giúp tôi cho nên mọi người chỉ có thể chờ đợi tôi, nghĩ đến việc cần phải đăng ký trước mặt bao nhiêu người… tôi cắn cắn cổ , làm cho tê tê bật cười, “ , hung dữ như vậy có lợi cho em đâu.”

      Tôi càng há to mồm cắn, “Em cảnh cáo , đừng có chọc em, em liền cho hai tát rồi bay Italia tìm tên trùm Mafia bao giờ thèm trở về đây nữa!”

      “Em dám!” Bàn tay nhàng đặt vai tôi lập tức cứng ngắc như gọng kìm kiếm chế tôi, ánh mắt đột nhiên hung hãn như mắt ưng! Tôi bị phản ứng của làm cho mất hồn, bỗng nhiên sợ hãi, phản ứng của quá mạnh mẽ, giống như căn bản nghĩ đây là lời đùa.

      cũng cảm thấy quá khích của mình, “Bảo bối, đây là chứng bệnh biến đổi bất thường trước khi tiễn người lên máy bay, lần sau mục tiêu chính của Phí thị chính là nghiên cứu chế tạo thuốc đặc hiệu chữa căn bệnh này đấy.” vô cùng thân thiết nhớ nhung nắm lấy bàn tay tôi, giữ mãi, ôn nhu liếm hôn nó, “Lên máy bay .”

      Quả nhiên là chuyện ngoài ý muốn nối tiếp nhau, hành vi của Phí Như Phong đều cho thấy chuyến tới Italia của tôi lần này còn chứa nhiều bí mật.

      Tôi đăng kí trong những ánh nhìn quá thân thiện, khi ngồi xuống bên cạnh An Bích tôi khỏi thở hổn hển hơi. Nghiêng đầu nhìn ánh mắt mấy tốt lành của An Bích, “Tôi còn nghĩ là đến cuối cùng lại đổi người chứ, ở Phí thị hơn năm mà chưa lần đến sớm cũng chỉ có mình tiểu thư thôi đấy.” Tôi nghiêng đầu dựa lên người ấy, ánh mắt chứa đầy tình cảm sâu kín : “Cho dù là tới chân trời góc biển tôi cũng nguyện ý cùng !”

      Bên cạnh ấy liên tục vang lên tiếng kêu kinh ngạc, máy bay chậm rãi hướng lên bầu trờ. thế giới này vĩnh viễn là “ qua năm cửa, chém giết sáu tướng” ngừng đòi hỏi người ta phải phấn đấu. Thứ chờ đợi tôi ở Italia “kinh hỉ” hay cách khác, xuất của tôi dẫn đường cho nó bùng nổ!

      Tôi và An Bích đến La Mã là sáng sớm, ra khỏi sân bay, người của công ty điện tử Lam thị giơ cao tấm biển ghi tên chào đón chúng tôi, tôi và An Bích theo nhân viên tiếp tân đến khách sạn để nghỉ ngơi sau đó liền gặp gỡ Lam thị. Cơ cấu và kỹ thuật của Lam thị có vấn đề gì nhưng hàng năm nó đều bị lỗ, hội đồng quản trị đều hy vọng kế hoạch cơ cấu lại mau chóng được tiến hành, để sớm thu lại được khoản tiền bồi thường của họ.

      Thu mua phải vấn đề, mà vấn đề là mua với giá nào, hơn nữa sau khi thu mua phải dùng biện pháp gì để xoay chuyển cục diện bế tắc của nó, những vấn đề đó mới là quan trọng nhất. Đó cũng là nguyên nhân mà công ty đặc biệt cử chúng tôi tới đây. Tôi và An Bích chìm trong Lam thị năm ngày, suy nghĩ của chúng tôi chỉ quanh quẩn ở vụ mua bán này, mỗi ngày đều thu thập tài liệu để nhìn thẳng vào tình hình thực tế nhằm tìm ra biện pháp ứng phó.

      “Tôi chịu nổi nữa rồi.” An Bích đẩy văn kiện ra, “Cùng lắm chỉ là công việc, làm chính mình trở nên mệt mỏi muốn chết đáng mà, tôi muốn ra ngoài chút, còn ?” ấy mở cửa, chuẩn bị ra ngoài hít thở khí, tôi duỗi người cái “Tôi muốn ngủ giấc ngon, tẩy rửa toàn bộ suy nghĩ linh tinh trong đầu, có lẽ có thể tìm ra lý do khiến cho Lam thị bị lỗ.”

      An Bích ra ngoài, tôi nằm xuống nghỉ ngơi, đột nhiên nghĩ đến, sao tôi lại quên mất việc tìm hiểu lí do khiến Phí Như Phong đưa tôi tới Italia chứ? Người đàn ông này thủ đoạn rất cao siêu, biết tôi quý công việc, khí làm việc đều dùng hết sức lực và đầu óc, nghĩ đến chuyện dùng quyền lợi của cấp để che dấu mục đích !

      Tôi nhảy xuống giường, mở máy tính ra, tra cứu hướng và tin tức gần đây của Phí thị, hoàn toàn bình thường, quá mức bình thường luôn là biểu của con dông, đổi lại suy nghĩ, có lẽ nguyên nhân là vì số việc vô cùng khác thường cho nên người ta cố gắng gấp 10, gấp 20 lần để cố làm mọi việc có vẻ bình thường. Suy nghĩ của tôi mơ hồ, ngón tay tùy ý tìm kiếm vài tin tức thế giới.

      Chuyên mục giải trí của nhật báo Chicago: Người thừa kế vường quốc dầu mỏ Rumani vẫn luôn khiến đàn ông toàn thế giới theo đuổi – La Rochelle – Lucia. La Rochelle – Lucia khi trả lời phỏng vấn của đài ABC để lộ tin tức kết hôn trong năm nay, nhưng sau khi kỷ niệm 50 năm thành lập công ty lại biến mất, có lời đồn là: La Rochelle – Lucia rời khỏi nước Mỹ, nay bàn bạc kế hoạch kết hôn với chân mệnh thiên tử của mình. Chân mệnh thiên tử của Lucia rút cục là ai? Phía dưới là danh sách kèm theo, tất cả đều là những người đàn ông thành đạt…

      “La Rochelle – Lucia” cái tên rất quen thuộc, vô cùng quen thuộc trong óc tôi, tôi nhìn được mà tìm kiếm ảnh chụp của ấy: Đôi mắt màu lam thần bí mà chói lọi, nụ cười sáng lạn tự nhiên, mị lực xinh đẹp mà ăn mòn trái tim người khác, La Rochelle – Lucia! Tôi bỗng nhảy dựng lên, ra khỏi khách sạn, đẩy cửa thủy tinh ra nhìn bầu trời đầy sao, Phí Như Phong, ấy mới là mục đích đến Italia của em đúng ?

      Phí Như Phong từng châu Âu khi thuật thôi miên của tôi sắp thành công, khi ở Châu Âu báo đài đều đưa tin về và Lucia. La Rochelle – Lucia “Tình dị quốc” Nhớ khi đó tôi còn rất tập trung nhìn ảnh chụp của họ vì cảm giác được thân thiết hòa quyện giữa họ, cảm giác này thể làm giả được. Cho nên lúc đó tôi chủ quan là mình lừa được Phí Như Phong, tiếp tục thôi miên nữa, cho nên sau này mới xảy ra nhiều chuyện thể giải quyết như vậy.

      La Rochelle – Lucia, chẳng lẽ cái tên này là ma tinh của tôi ư? Mỗi lần ta xuất đều khiến tôi biến từ thắng thành bại?

      Tôi ra khỏi khách sạn, bước chầm chậm những ngã tư đường của La Mã, ngừng về phía trước, đêm khuya, tôi tùy tiện tìm quán bar gọi ly caffe.

      “Những người phụ nữ như rất hiếm gặp.” Bóng dáng cao lớn chặn tầm mắt tôi lại, tôi ngẩng đầu liếc mắt nhìn cái.

      “Người đàn ông giống cũng ít gặp.”

      cao quý ngồi xuống cạnh tôi, “Nhâm Dật Phi.” giơ tay ra, “Cũng thể với tôi là có tên đấy chứ?”

      Tôi bưng ly caffe lên nhấp ngụm, cố ý bỏ qua bàn tay giơ lên của , “Tên khác của ?” Ánh mắt lóe lên sắc bén như thanh kiếm sắc lẹm tuốt ra khỏi vỏ.

      “Xin đừng hỏi vì sao tôi lại cảm thấy chỉ có cái tên, bởi vì đó chính là nghi ngờ chỉ số thông minh của tôi.” Tôi thản nhiên .

      người khiến cho người khác muốn khám phá, muốn nhìn thấy bộ dạng yếu ớt của .” Ánh mắt sáng quắc : “Phất Lôi Tư đặc. A lý già đức lạc. Đức. Lạp. Nhờ Lôi Tư”

      Tôi vặn người, “Cái tên này rất thích hợp với .” Lãnh tụ Maffia Italia, có thể gặp mặt có mấy ai chứ?

      “Tôi cũng rất ngạc nhiên về cái tên của côi.” cười đến mức khiến trái tim kinh hoàng, “Tôi sưu tầm rất nhiều tài liệu, rốt cục trong các tài liệu tuyệt mật của cục an ninh quốc gia phát ra được tin tức thú vị.” Ánh mắt tôi chăm chú nhìn , gần sát vào tai tôi, “Hải Tình – chuyên gia đàm phán xuất sắc của nhóm chống khủng bố, cho đến hai năm trước bị thương trong lần chống khủng bố, khiến con tin chết , sau đó vì tự kiểm điểm mà từ chức, tung tích .”

      “Phí công như thế làm gì, cứ trực tiếp tới hỏi tôi là được rồi, tôi cam đoan tôi thỏa mãn lòng hiếu kỳ của .” Tôi thong dong , ngay cả mẹ tôi là ai Phí Như Phong cũng có thể mò ra được, quá khứ của tôi cũng hy vọng có thể dấu được .

      nhàng cười, u phệ huyết đều bị dấu kín trong nụ cười nhã nhặn hào phóng của , “ làm tôi vô cùng hứng thú, có muốn theo tôi ?”

      Tôi lạnh lùng lắc đầu, làm như vô cùng coi thường nhìn phía ngoài cửa sổ: “Vì sao chứ? Lựa chọn tôi được lợi gì? Những thứ có thể cho tôi Phí Như Phong cũng có thể, mà bây giờ Phí Như Phong mê muội tôi, vẫn chỉ dừng ở giai đoạn hứng thú, vì sao tôi phải bỏ theo ? Cho dù là ngu ngốc cũng làm ra lựa còn sai lầm này chứ?”

      “Có vài thứ tôi có thể cho mà khẳng định là Phí Như Phong thể.” ngạo mạn , vừa vừa lạnh lùng trầm nhìn tôi, “ hổ là chuyên gia đàm phán, thế mà có thể moi được tin tức ở chỗ tôi.”

      Đến tận lúc này phỏng đoán của tôi được chứng minh là ! Thứ có thể cho tôi mà Phí Như Phong thể, đó chính là hôn nhân. La Rochelle – Lucia đến Tuyên Thành, Phí Như Phong trao đổi việc kết hôn, đây cũng chính là lý do điều tôi rời , thế nên khi đưa tôi lên máy bay, căn bản là rất yên tâm, vô cùng hiểu , tôi nhất định vì thế mà rời khỏi , thể có cơ hội cứu vãn!”

      Tôi cười lạnh.

      “Phụ nữ cần quá thông minh mới tốt, đôi khi biết mới là phúc.” lãnh khốc : “ cho tôi cơ hội làm khó chứ?”

      Đây là cảnh cáo, ai có thể thoát khỏi bàn tay của lãnh tụ Mafia Italia chứ, Phí Như Phong chuẩn bị mọi việc hoàn hảo, cho dù tôi biết sao chứ? Tôi vẫn thoát khỏi lòng bàn tay .”

      thế giới này có lẽ có rất nhiều người được hưởng thụ tề nhân chi phúc, nhưng Phí Như Phong chỉ sợ là có cái phúc này đâu!” kiên quyết của tôi biểu trong nụ cười êm tai. “Nhưng mà chưa đến cuối cùng chưa biết là ai thắng ai thua đâu, tôi bỏ chạy trước khi chiến đấu!”

      Trong kiếp sống đàm phán, tôi quen nắm chắc lấy mỗi cơ hội, cho dù là bé nhất cũng bỏ qua! Huống hồ nếu Phí Như Phong vô cùng ta có tôi của hôm nay, đám cưới thương nghiệp, chưa chắc vững vàng thể đổ vỡ!

      mím môi nhìn lại tôi, có chút thay đổi sắc mặt: “Khó trách Phí Như Phong hao hết sức lực và tâm trí vì , có được là vinh quang vô cùng đáng giá!”

      “Ngồi bằng đứng dậy mà hành động, nếu tán thưởng tôi như vậy giúp tôi tìm kiếm nguyên nhân khiến Lam thị lỗ vốn ! Tôi có rất nhiều điều nghi ngờ cần giải đáp.”

      “Phụ nữ, cái tính lợi dụng người khác đúng là do trời sinh đổi được.” Trong lời của tràn đầy ý trêu chọc.

      Tôi vẫy vẫy tay: “Nhâm tiên sinh, cả đời này của từng làm việc tốt sao? Tin tôi , đây chính là lợi thế đàm phán đường đến địa ngục của !”

      lộ ra răng nanh trắng xóa, “ ngại cùng tôi làm bạn con đường tới địa ngục chứ?”

      “Vô cùng ngại ngùng.” Tôi lễ độ nho nhã với . “nhưng tôi ngại để đưa tôi về khách sạn, lúc này sau tôi ít nhất có ba người có ý tốt!”

      cúi đầu, giữa tiếng mang theo sung sướng: “Đừng hấp dẫn tôi mạnh quá, nếu cuộc chiến nổ ra vì đấy!”

      Trong ánh mắt lướt qua thứ ánh sáng thần bí khó lường, đến gần tôi, hai tay giữ hai bả vai tôi, từ cao nhìn xuống tôi, “nếu hứa hẹn phần thưởng cho người thắng là chính , tôi lập tức nguyện ý khai chiến.” khí nguy hiểm quá mức, chỉ cần hơi vô ý chút, lập tức dẫn lửa đốt mình.

      “Nhâm tiên sinh, cứ mơ , có ai giữ giá thầu thấp nhất khi chưa biết giá trị của công trình.” Tôi chế nhạo .

      Chú thích:
      Rolls-Royse Phantom:
      [​IMG]
      Tề nhân chi phúc: ý chỉ cuộc sống giàu sang sung sướng, nhiều thê thiếp.

    3. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      OrchidsPham thích bài này.

    4. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      sao cái hình .......................:059::059::059::059::059::059::059: ,1/3 chặn đường qua , cố lên :Cheerleader::Cheerleader::Cheerleader::Cheerleader:
      tutu, 553322OrchidsPham thích bài này.

    5. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      ta kiếm raw với dùng QT rồi ,nó đích thị là như vậy ,tên xấu bỏ bà luôn
      tutuOrchidsPham thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :