1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Lời Tuyên Ngôn Của Trung Khuyển Hoạn Quan (Full) [Đã có ebook]

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lion3012

      lion3012 Active Member

      Bài viết:
      260
      Được thích:
      192
      Cái ông tướng quân này cũng đáng phết, ca ca của LTĐ kể ra cũng hồ ly lắm nha, cái vụ này có thể nghĩ là mượn tay phụ thân xả giận giùm mình hoho

      Bất quá, TT cũng đủ gan nhỉ? Mà 2 chị ng tung kẻ hứng nhịp nhàng thấy ớn, nhìn quà cứ tưởng là có thương lượng trc ko đó
      Sấu Dầm thích bài này.

    2. chị ba bì

      chị ba bì Active Member

      Bài viết:
      185
      Được thích:
      162
      Gia đình này dễ thương ghê, thương nữ nhi hơn nam nhi. truyện ghê lun ah

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      @Sấu Dầm nàng ơi cho ta pr nhờ xíu nha, cảm ơn nàng
      THÔNG BÁO
      EVENT LÀM QUOTE ĐỢT 1(Tháng10/2014)


      Mỗi thành viên tham gia chọn quote ưng ý nhất của mình để gửi bài dự thi (Mỗi người chỉ có 1 tác phẩm dự thi, các tác phẩm còn lại vẫn tính ruby như bình thường)

      -Mỗi tác phẩm dự thi được tính 15ruby/pic.
      Giải nhất 100ruby. Giải nhì : 50ruby
      -Hạn cuối nộp bài là thứ 5 ngày 2/10
      -Vào 9g tối thứ 5 bắt đầu mở đợt vote bình chọn cho đến hết chủ nhật. Trao giải vào thứ 2 tuần sau.


      Mỗi thành viên tham dự post bài dự thi với nội dung như sau :

      BÀI DỰ THI EVENT LÀM QUOTE ĐỢT 1 THÁNG 10/2014
      Tên : Nick diễn đàn
      Tên truyện làm quote:..
      Câu trích dẫn: .....
      Post ảnh :
      -Chỉ dùng size 851x315 (Nếu dùng những size khác quy vào hợp lệ)
      -Đủ thông tin bản cover quote : LOGO DIỄN ĐÀN (Có thể dùng logo có sẵn ở page 1) tên truyênj, tên tác giả, có thể thêm cả tên designer nếu muốn.​
      Hằng Lê thích bài này.

    4. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723
      Chương 33

      " Nương nương ,đêm nay hồi cung ?"

      " muốn dẫn ngươi xem hoa đăng , hồi cung làm chi ."

      " Nhưng đêm nay là nguyên tiêu ,nếu Thái Hậu nương nương ở trong cung , có lẽ rước lấy đàm tiếu ."

      " Chẳng lẽ chuyện ta bị đàm tiếu còn ít sao ?"

      Hơn nữa Thái Hậu nương nương nàng ra cung làm sao bọn họ có thể có lý do xuất thủ ? Bọn họ ra tay ,nàng làm sao có thể bắt được nhược điểm ,nàng có kiên nhẫn chờ bọn họ .Liễu Thanh Đường nhàn nhã trả lời Tần Thúc ,trong tay cầm vài món nam trang nghĩ Tần Thúc mặc bộ nào đẹp .

      " Kia....Hôm nay là tết nguyên tiêu ,vốn là ngày toàn gia đoàn viên , bằng nương nương ở lại Liễu gia cùng quốc công quốc cữu xum họp ?"

      Tần Thúc nhìn ra được Thái Hậu nương nương đối với người nhà rất để ý ,nhưng lại vì sao khó có khi nàng được về Liễu gia chuyến lại nguyện ý ở nhà đón tết nguyên tiêu ,chỉ có thể thử hỏi qua .

      Động tác tay Liễu Thanh Đường dừng lại chút ,lập tức lại có việc gì bình thường .

      " Hôm nay phỏng chừng phụ thân cùng ca ca ở trong thư phòng chuyện khá lâu ,bất quá cùng ăn bữa cơm ,chúng ta ra ngoài xem đăng cũng sao ."

      Từ khi nàng sinh ra đến nay ,vốn cùng phụ thân trải qua nguyên tiêu ,bởi vì mẫu thân của nàng qua đời vào đúng ngày tết nguyên tiêu ,ngày này cũng là ngày giỗ của mẫu thân .Cho nên đến ngày này phụ thân nhốt mình vào trong thư phòng .Mỗi lần đều là nàng ca ca cùng Tố Thư ra ngoài rước đèn , cùng với cầu phúc cho mẫu thân chưa bao giờ gặp mặt .

      Thấy Thái Hậu nương nương vừa lòng buông quần áo tay ,chuẩn bị kéo hòm xiểng lấy mấy bộ ra ,Tần Thúc nhịn được mở miệng .

      " Nô tài tùy tiện mặc xiêm y gì đều được ,vẫn là đừng nên lấy quần áo quốc cữu ."

      Đúng vậy nương nương muốn dẫn xem hoa đăng ,sau đó liền nghênh ngang lôi kéo đến phòng quốc cữu gia lục lọi .

      " Ca ca để ý loại việc này , cần lo lắng ."

      Liễu Thanh Đường biết Tần Thúc lo lắng ca ca nàng tức giận ,nhưng chẳng lẽ nhìn thấy nhóm tỳ nữ canh cửa là bộ dáng tập mãi thành quen sao ,nàng chính là thường xuyên lấy đồ của ca ca khi dễ .

      Khi dễ khi dễ , càng thế càng dễ dàng thân cận .Liễu Thanh Đường trước giờ vẫn ức hiếp ca ca nhà mình đúng lý hợp tình nghĩ ,Tần Thúc nhiều lần được cúi đầu có chút buồn rầu ,cầm quần áo tay .

      Ngắn ngủi buổi sáng ,Tần Thúc đại khái có thể lý giải được câu buổi sáng quốc cữu tố khổ với ' Nam nhi Liễu gia đáng tiền bị ức hiếp , có phụ thân mặt lạnh dưới có muội muội phiền toái ' Là có ý tứ gì .

      Nhưng ở trong lòng mặc kệ Thái Hậu nương nương làm gì cũng thấy phiền toái .Bởi vì cho dù Thái Hậu nương nương làm cho cảm thấy xấu hổ tâm tình buồn rầu vô thố , cũng đều cảm thấy thích thú , thậm chí hâm mộ quốc cữu có thể bị Thái Hậu nương nương gây phiền toái .Càng hiểu biết về Thái Hậu nương nương , liền cảm thấy tâm càng lún sâu.

      phải thích nàng cần vì lý do hay bộ dáng gì , mà bởi vì đó là nàng cho nên tất cả đều thích ,hơn nữa thích đến nỗi càng ngày càng che dấu được .Mặc kệ lúc trước nàng vẻ mặt lạnh nhạt nghiêm túc hay như tại sinh động vui cười , đều mê muội thôi .

      Có đôi khi Tần Thúc cảm thấy chính mình kỳ quái ,lúc trước chỉ là cảm kích thôi ,cảm kích nàng ở thời điểm chính mình bất lực tuyệt vọng nhất lơ đãng giơ tay cứu giúp mình .Nhưng là sau đó ở vô số lần dõi theo cuộc sống nàng ,tâm tình của biết khi nào lặng lẽ thay đổi , thể dồn ép cảm xúc lớn mật vọng tưởng .

      Cảm tình nhiệt liệt như vậy nên xuất ,vì thế chỉ có thể cẩn thận cất giấu loại tâm tình chua sót ngọt ngào này lại .Vì mỗi lần có thể tới gần Thái Hậu nương nương cảm thấy trong lòng hân hoan nhảy nhót .Vì mỗi lần ánh mắt nàng đạm mạc lướt qua mình cảm thấy mất mát ,sau đó lại tận chức tận trách ở bên người nàng làm nô tài .

      tình đến tột cùng như thế nào phát triển thành bộ dạng này ? Quả thực cứ như nằm mơ ,Thái Hậu nương nương cũng thích , còn nghĩ giới thiệu cho phụ thân cùng huynh trưởng.....

      " Đứng thẳng lên chút , đem thắt lưng đứng lên ."

      Tần Thúc đứng ngây ngốc ,bỗng nhiên bị Liễu Thanh Đường dùng sức vỗ chút ,cả người nhất thời lảo đảo thiếu chút nữa ngã về phía trước . vừa đứng ngay ngắn lại nhớ tới lời Thái Hậu nương nương vội vàng đứng thẳng thắt lưng dám cúi xuống .

      Trong cung thái giám được cho phép là dám tự tiện ngẩng đầu nhìn chủ tử , cho nên cũng thành thói quen hơi hơi cúi người , về sau lại cứ theo bản năng như vậy làm .Rất nhiều lão thái giám già rốt cuộc thể đứng thẳng dậy ,còn có cảm thấy đau nhức ,chính bởi vì thời điểm tuổi trẻ luôn khom thắt lưng xuống .

      Mạnh mẽ đứng thẳng dậy ,thắt lưng có chút đau đớn ,Tần Thúc để ý nhưng Liễu Thanh Đường vỗ chút sau đó lại nhàng xoa vai vài cái .

      "Suốt ngày cúi lưng cũng khó chịu sao , như bây giờ có phải tốt ,ta đặc biệt cho phép ngươi cần cúi lưng như vậy ."

      " Nô tài tạ ơn ân điển của nương nương ."

      " Cho ngươi gọi Thanh Đường ngươi chịu ,ít nhất đem chữ nô tài này thay đổi , sau này ở bên ta ngươi xưng hô sao ?"

      Liễu Thanh Đường có khi muốn cầm búa gõ xem rốt cuộc trong đầu Tần Thúc có gì .

      " Ta.... biết."

      Tần Thúc nuốt xuống câu cơ hồ định thốt ra ' Nô tài dám' Đổi thành câu trả lời này ,nhìn thấy mặt Thái Hậu nương nương tươi cười cao hứng đứng lên .

      " Ân . Lần này ngươi sửa miệng mau ."

      Liễu Thanh Đường cong cong khóe môi ,cầm lấy tay áo xiêm y ,kéo Tần Thúc đến trước mặt chỉnh quần áo người .Nhìn thấy vạt áo kéo dài liền than thở .

      " Vẫn là dài quá ,Tần Thúc ngươi nên ăn nhiều chút , ngươi chỉ cao hơn ta có nửa cái đầu ,quần áo ca ca ta ngươi mặc đều vừa ."

      Nàng cũng chỉ thuận miệng ,cho dù cần suy nghĩ cũng biết kiếp trước Tần Thúc vài năm sau so với nàng cao hơn mấy cái đầu .Chính bản thân nàng là nữ tử cũng thuộc dạng cao vậy mà vẫn thấp hơn so với Tần Thúc .Chẳng qua khi đó Tần Thúc nhìn so với bây giờ còn gầy hơn , cao cao gầy gầy hơn nữa ánh mắt lúc nào cũng hơi nheo nheo ,làm cho người khác cảm thấy thập phần trầm .

      Có lẽ tâm tình cải biến , tại nhớ tới Tần Thúc khi đó ,Liễu Thanh Đường chỉ cảm thấy đau lòng vì gầy ,nửa điểm cũng nhớ lúc trước mình nhìn khó chịu như nào .Ân , trước kia bộ dáng làm cho người khác vui đến tại ngoài ý muốn lại thú vị thuận mắt.

      Tần Thúc cũng biết Thái Hậu nương nương suy nghĩ cái gì , chỉ nghe đế Thái Hậu nương nương cảm thấy thấp ,nhất thời khẩn trương đứng lên . trước kia quá để ý đến hình thức bên ngoài ,nhưng tại bất đồng ,làm cho Thái Hậu nương nương cảm thấy thấp là được .Tần Thúc bên ngoài biểu tình có gì biến hóa ,ở trong lòng lại bắt đầu vì chính mình lo lắng , đến tột cùng nên làm như nào mới có thể cao lên được?.

      Liễu Thanh Đường chú ý tới câu mình thuận miệng lại làm cho Tần Thúc để ý đến mức nào .Nàng cầm vài món quần áo ướm thử người Tần Thúc ,phát Tần Thúc đều mặc vừa ,quyết đoán cầm bộ quần áo sắc tím sau đó mang Tần Thúc trở về Hải Đường Các ,đưa cho mama Đào Hiệp sửa lại .

      Hạ nhân Liễu phủ nhiều lắm ,lại bởi vì Liễu Thanh Đường về thăm nhà mà tạm thời đem số hạ nhân thích hợp chỗ khác ,cho nên nội viện khá là thanh tĩnh .Liễu Thanh Đường đường ,còn có thể thỉnh thoảng chỉ cho Tần Thúc ,nào là chỗ trước đâu nàng thường chơi đùa ,nào là địa phương trước đây nàng thích trốn tránh .

      ngang qua núi giả Liễu Thanh Đường hứng trí bừng bừng lôi kéo Tần Thúc bước vào tòa núi giả lớn ,bên trong có động ,càng nhìn càng hẹp qua phía sau lại rộng mở sáng chói , bên trong núi giả hình thành cái động có thể chứa hai người .Trong động tối ,có lỗ ánh sáng theo đó chiếu xuống có thể nhìn thấy trong những cột sáng đó có chút bụi bay lên.

      " Tần Thúc ,mau đến xem ."

      Liễu Thanh Dường chút nào bận tâm hình tượng Thái Hậu đoan trang ,nhanh nhẹn vén quần áo vào trong động , ở bên trong hướng Tần Thúc ngoắc .Tần Thúc liền cũng theo qua , phát bên trong thế nhưng còn có huyệt động nữa ,chẳng qua động này so với bên ngoài hơn ,hai người bọn họ thể đứng thẳng dậy .Tần Thúc dán sát vào động giả để tránh chính mình chạm vào Thái Hậu nương nương .

      Liễu Thanh Đường chính mình ngồi xổm xuống , tựa lưng vào vách đá Tần Thúc cũng ngồi xuống ,sau đó chỉ vào phía trước .

      " Ngươi xem ,nơi này chính là địa phương trước đây ta thích nhất ."

      Lỗ càng trông giống tổ chim , ba mặt đều là vách đá ,duy mặt phía trước là ,tựa như mở phiến cửa sổ .Các nàng ngồi xổm nơi này đối diện với mặt hồ lấp lánh ,còn có thể nhìn thấy bờ bên kia hàng liễu theo gió phiêu phiêu ,gió xuyên qua nơi này bị đại bộ phận bên ngoài ngăn cản ,cho dù có lọt vào cũng chỉ , cũng thấy lạnh . Hơn nữa nếu có người cũng nhìn được bên trong , quả là nơi nấp tuyệt vời .

      Liễu Thanh Đường hoài niệm nhìn mặt hồ liễu rũ , mặt mang theo chút đắc ý làm người ta cảm thấy đáng .

      " Nơi này là ta phát , là địa phương của mình ta .Ngươi xem hồ ngay tại dưới chân chúng ta giống như hình ảnh ngược của đám mây có phải rất tuyệt ? Thời điểm trời mưa mới nhiều hấp dẫn ,giọt mưa làm mặt hồ mảnh hơi nước trắng xóa bọt nước bắn tung tóe .Trời mưa lớn trước mặt liền biến thành bức rèm che bằng nước ."

      Thần thái nàng sáng láng trong mắt lấp lánh làm cho Tần Thúc cảm thấy trong lòng như say ,nàng cùng chia xẻ những chuyện vui vẻ trong trí nhớ .

      Tại nơi đây trong cái thạch động Tần Thúc lần lượt nghe Thái Hậu nương nương kể từng chuyện , bị nàng lôi kéo cánh tay .Cùng nàng nhìn ngắm cảnh sắc ,bên tai vang lên thanh mềm mại của nàng , trong lòng mềm mại hóa thành vũng nước xuân .

      " Tiếp qua mấy ngày nữa mảnh liễu nảy mầm ,bị gió thổi đến thổi nhìn hay lắm .Còn có tơ liễu bị gió thổi dừng ở khe nước , theo dòng nước chảy tới nơi này ,ghé tay vào khoắng hồi có thể giơ lên bó to . mặt có ít hoa cũng theo dòng nước đến nơi này ,ở trong hồ nuôi ít cá chúng nó đuổi theo tơ liễu cùng đóa hoa tụ lại chỗ .Có đôi khi đến gần đây ,ngươi có thể chạm vào chúng nó chẳng qua chúng nó rất sợ người ,thấy động liền tản ra ."

      " Bên ngoài vách núi đá bị nước mưa ngấm nhiều ít ốc sên , vươn tay chút là bắt được .Ta thu xuống dưới mấy con ốc sen ,vụng trộm mang về đặt trong chén trà nuôi ,liền giấu ở phía dưới chăn .Kết quả buổi tối ngủ cẩn thận đánh đổ , ngày hôm sau bị trận chê cười , khụ khụ ,sau đó ta liền đem ốc sên trả lại chỗ cũ."

      Về chuyện này ,buổi sáng Tần Thúc có nghe quốc cữu qua .Nương nương đem chén trà nuôi ốc sen giấu ở giường ,buổi tối cẩn thận đánh nghiêng .Ngày hôm sau buối sáng dậy nha hoàn hầu hạ nương nương đều nghĩ Thái Hậu nương nương đái dầm ,làm nương nương xấu hổ mặt đỏ bừng ,cũng dám giấu đồ này nọ ở trong chăn nữa .Tần Thúc nhớ tới liền cảm thấy thú vị .Thái Hậu nương nương trước đây tựa hồ có rất nhiều rất nhiều chuyện cao hứng .

      " Tần Thúc ta tò mò a ~ ."

      Trong mắt Liễu Thanh Đường nhìn mặt hồ từ từ qua mây trắng ,thần sắc có chút khó hiểu .

      " ràng đây là nơi ta chưa bao giờ muốn cho người khác , vì cái gì lại cho ngươi ? Ta cũng có thói quen cùng người khác kể chuyện trước đây ,nhưng là vì sao lại muốn kể ngươi nghe ,thậm chí còn chủ động kể cho ngươi nghe những chuyện này ."

      Nàng quang đầu nhìn Tần Thúc , ánh mắt sáng ngời mang theo chút nghi hoặc .

      " Tần Thúc ,ngươi đây là vì cái gì ?"

      Tần Thúc nhìn cặp mắt kia gần trong gang tấc mơ hồ cảm thấy thể hô hấp , hồi lâu mới tìm thấy thanh chính mình .

      " Nô....Ta biết ."

      Kỳ cũng hiểu được loại tâm tình này .Nếu như hồi có chuyện khoái hoạt , cũng rất muốn cùng Thái Hậu nương nương chia sẻ ,nghĩ cho nàng những chuyện trải qua ,muốn Thái Hậu nương nương cũng bởi vì kiện của mà thích thú cười .

      Nhưng là trừ bỏ trí nhớ về Thái Hậu nương nương , chuyện khoái hoạt nào . Mà bởi vì nhìn thấy Thái Hậu nương nương liền cảm thấy vui sướng ,loại tình này làm sao có thể mở miệng cùng Thái Hậu nương nương .

      " Vậy Tần Thúc ,ngươi thích nghe ta kể chuyện này nọ đó sao ?"

      Nếu thích nàng liền khống chế chút , cần đối với này nọ .Tần Thúc nghe vậy trong mắt nhất thời sáng ngời , chút do dự đáp .

      " Thích ."

      Liễu Thanh Đường nhịn được nở nụ cười kéo cổ hôn chút ở mỗi .Tim Tần Thúc bang bang kịch liệt nhảy lên , nhìn khuôn mặt tươi cười âu yếm trước mặt ,nhịn được ngừng thở sau đó cũng khom người về phía trước ,động tác cực hôn lên khóe môi nàng .

      Lần đầu tiên thấy Tần Thúc chủ động ,Liễu Thanh Đường còn chưa phản ứng được chỉ cảm thấy khóe môi mình bị đôi môi ấm áp dán lên chút , khỏi mở to hai mắt .Tần Thúc nhìn nàng ,cũng giống dĩ vãng lập tức cúi đầu ,bởi vậy tình cảm trong mắt liền làm cho người ta nhìn thấy ràng .Bị nhìn như vậy cho dù là Liễu Thanh Đường cũng cảm thấy có chút ngượng ngùng , theo bản năng dời ánh mắt nhìn , mặt có chút hồng nhuận .

      Hai người tựa vào nhau , bàn tay cũng biết là ai nắm trước nắm chặt bàn tay khác liền cũng đồng dạng nắm lấy .Mùa đông năm nay chợt ấm áp sớm ,chim én sớm trở về xuyên qua nhánh cây liễu lại xoẹt qua mặt hồ yên tĩnh thanh uyển chuyển mang theo mùa xuân vui sướng .

      Yên lặng trong chốc lát ,Liễu Thanh Đường đảo mắt ngô tiếng , ở trong khe đá sờ soạng chốc lát túm ra cái gối ôm .

      " Đây là gối ôm trước kia ta để ở chỗ này mùa hè sau giờ ngọ còn có thể ngủ ở nơi này ."

      " Ngô ,khụ khụ , thiệt nhiều bụi !"

      Đột ngột bị kéo ra gối ôm đầy bụi lại còn lay lay, bụi liền bay lên ở trong động nhất thời ngập tràn .Gối ôm dễ dàng tích bụi ,nàng lại vài năm tới ,có nhiều bụi như vậy là đương nhiên ,nàng vừa rồi tinh thần phấn chấn nhất thời chú ý .

      Liễu Thanh Đường nheo mắt lui từng bước ra ,Tần Thúc nhanh chóng che chở cho đầu nàng miễn bị đụng vào vách đá , tay xua xua bụi trước mặt nàng .Chờ hai người ra khỏi huyệt động kia Liễu Thanh Đường nhìn thấy Tần Thúc đầu tóc đều bị bẩn ,chẳng những giúp phủi ,ngược lại ha ha cười khi thấy dấu vết như chòm râu mèo .

      Kỳ tật Tần Thúc nhìn mặt Thái Hậu nương nương có bụi cũng suýt cười ,chẳng qua vạn lần cười nhạo Thái Hậu nương nương , chỉ dùng khăn mặt tinh tế lau vết bẩn mặt nàng ,lại phủi bụi bẩn ở quần áo , chút cũng để ý bản thân mình chật vật .

      ra Liễu Thanh Đường cảm thấy ngượng ngùng , tiếp tục cười nhạo trực tiếp trở về Hải Đường Các .Mama Đào Hiệp sớm chờ ở Hải Đường Các nhìn đến bộ dạng Tần Thúc đều che miệng cười trộm .

      " Tốt lắm hai người các ngươi đừng cười , đem quần áo này sửa lại cho Tần Thúc ,buổi tối chúng ta tham gia lễ hội rước đèn ."

      Liễu Thanh Đường gõ sau gáy mama Đào Hiệp chút cười .

      " Hội đèn lồng? Chúng ta nhiều năm ! Tiểu thư vẫn là giống như trước đây sao?"

      Trở lại Liễu gia ,Đào Hiệp cùng mama thả lỏng ít , tùy tiện Đào Hiệp còn gọi Liễu Thanh Đường như khi còn ở nhà .Liễu Thanh Đường khó thấy được hai tâm phúc của mình hưng phấn như vậy cũng ngăn lại giơ tay cười .

      " Giống như trước đây , các ngươi an bài hộ vệ ."

      Xem các nàng như vậy Tần Thúc làm sao biết trước khi vào cung Thái Hậu nương nương thường xuyên làm tình này ,cũng thả lỏng trong lòng .Dù sao tham gia hội đèn lông loại người nào cũng có , vạn nhất gặp điều ngoài ý muốn có gọi người cũng kịp .

      Cũng may nương nương tuy rằng thích xem tiểu thuyết nhưng cũng học theo trong đó .Tần Thúc nhớ tới có lần Thái Hậu nương nương bảo đọc đoạn , vị tiểu thư vụng trộm ra ngoài phủ du ngoạn mang theo hộ vệ lọt vào vòng nguy hiểm sau đó gặp vị đại hiệp giang hồ cứu mạng liền nhất kiến chung tình , thập phần lo lắng Thái Hậu nương nương bị dạy hư
      tart_trung, CHIMQUYEN, xukem24 others thích bài này.

    5. Met Culan

      Met Culan Well-Known Member

      Bài viết:
      412
      Được thích:
      1,090
      Chị ơi e chưa làm chương nào luôn:yoyo23::yoyo23:..huhu sao chị siêng thế :yoyo25::yoyo25:
      Sấu Dầm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :