1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Hầu Môn Độc Phi (Update C114) - Tuyển editor

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      chi N xứng đáng làm dâu HH nha, độc ác như nhau, nhưng ta thích......phải độc đối với những kẻ hại mình a. Thanks nàng editor

    2. thuyle

      thuyle Well-Known Member

      Bài viết:
      441
      Được thích:
      364
      An Ninh sắp lật mặt lạ của Uyển Phi rùi haha...chờ chương tiếp theo của nàng

    3. Hanako

      Hanako Active Member

      Bài viết:
      98
      Được thích:
      120
      Đúng là giận quá mất khôn mà.
      Kì này Uyển Quý Phi rơi đài rồi.

    4. karin

      karin New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      1
      truyện hay quá xá :))) ta kết rồi đó nha, mà sao chưa có chương mới z nàng :'(

    5. Xuxu

      Xuxu Banned

      Bài viết:
      586
      Được thích:
      2,166
      TRỌNG SINH HẦU MÔN ĐỘC PHI

      CHƯƠNG 72.1: LY VƯƠNG THỔ LỘ VỚI AN NINH, BỊ THƯƠNG ĐỊCH SỈ NHỤC

      EDIT: XU XU

      "Bởi vì hôm qua ngươi ở khu vực săn bắn bị dã thú vây quanh tấn công..." Uyển quý phi mắt đỏ lên vì tức giận rống to thành tiếng, giọng truyền khắp phòng, đột nhiên nàng giống như ý thức được điều gì, trong lòng liền ngẩn ra, sắc mặt cứng đờ, khóe miệng bắt đầu kiềm chế được mà run rẩy.

      Cảm nhận được ánh mắt từ mọi phía nhìn tới, theo bản năng khẽ nuốt nước bọt xuống, trong lòng rủa thầm, đáng chết! Vừa rồi rốt cuộc bản thân mình làm sao vậy? Tại sao đem kiện đó ra ràng như thế!

      Con ngươi An Ninh chợt lóe sáng, mi tâm nhanh chóng nhăn lại, giống như thể nghe được ý tứ trong lời của Uyển Quý phi: “Hôm qua ở khu vực săn bắn… Làm sao Quý phi nương nương biết được chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ chuyện xảy ra hôm qua có liên quan đến Quý phi nương nương? … Chuyện này làm sao có thể? Ninh nhi xưa nay thù oán với nương nương tại sao người lại muốn đẩy Ninh nhi vào chỗ chết? Dã thú đáng sợ, dường như rất điên cuồng, còn làm cho tướng quân… ngài ấy… ” An Ninh diễn y như , mọi người nhìn Uyển quý phi bằng đủ loại thần sắc khác nhau.

      Ngay cả Sùng Chính đế sắc mặt khỏi có chút thay đổi, đôi mắt lão luyện lại thêm vài phần thâm thúy khó dò quan sát Uyển Quý phi, ánh mắt càng thêm vài phần sắc bén. "... phải ta..." Uyển quý phi nhanh chóng buông tay An Ninh ra, đẩy mạnh An Ninh ra, miệng ngừng nỉ non, cố gắng làm cho chính mình bình tĩnh lại.

      Nhưng mà ánh mắt chung quanh nhìn nàng, nhất là tầm mắt sắc bén kia của Sùng Chính đế, làm cho lòng nàng loạn cả lên.

      Hành động này, trong mắt người khác chính là có tật giật mình, mọi người ở đây từ đầu đến cuối đều nhìn ra hết thảy, giờ phút này trong miệng nàng liên tục " phải ta", ngược lại càng khiến người ta dễ dàng tin tưởng chính là nàng!

      Hoàng hậu liếc mắt An Ninh, với vẻ mặt bất khả tư nghị ( thể tưởng tượng nổi), đáy mắt xẹt qua chút ánh sáng khác lạ nhưng nhanh chóng biến mất, lập tức lớn tiếng mở miệng: "Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? An Ninh, ngươi ." An Ninh hơi run rẩy, sợ hãi thoáng nhìn qua Uyển quý phi "An Ninh... An Ninh..."

      " ! Hôm qua ở khu vực săn bắn, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" Sùng Chính đế trầm giọng mở miệng, trong giọng tràn đầy uy nghiêm. Cuối cùng An Ninh coi như cố lấy dũng khí, bất cứ giá nào cũng tỏ ra bình thường, nhưng nghĩ đến hình ảnh làm người ta sợ hãi kia, hoảng sợ mặt càng ngày càng ràng hơn.

      "Hồi hoàng thượng, hoàng hậu nương nương, hôm qua thần nữ và Nam Cung tướng quân ở khu vực săn bắn bị dã thú tấn công, Nam Cung tường quân ngài ấy..."

      "Cùng bản cung quan hệ! Việc này chút quan hệ tới bản cung, An Ninh ngươi đừng có bậy! Hoàng thượng, người đừng tin lời của nàng ta, nàng ta vu oan cho thần thiếp!" Uyển quý phi vội vàng chặn đứng lời An Ninh, những chuyện vừa xảy ra làm cho nàng rối loạn chân tay, nhìn đến nét trầm mặt Hoàng thượng.

      Nếu để cho Hoàng thượng truy cứu ra chuyện này, như vậy với mình mà là trăm hại mà có lợi Nhưng Uyển quý phi vội vàng phũ sạch quan hệ. Hơn nữa, lời lúc này của nàng ta hoàn toàn phản tác dụng. Trái lại làm cho mọi người vừa nghe liền hiểu được chuyện gì xảy ra.

      Ngày hôm qua Nam Cung tướng quân từ trong khu vực săn bắn trở ra cả người đầy là máu, tình này ắt hẳn mọi người đều biết, nhưng bọn họ ai biết chuyện gì xảy ra mà làm cho Nam Cung tướng quân lại chật vật như vậy, giờ phút này nghe An Ninh như vậy, lại thêm mới vừa rồi Uyển quý phi thốt ra những lời phủ nhận càng làm cho mọi người dần dần hiểu hết từ chuyện này đến chuyện khác.

      Trong lòng đều đoán ra ràng – Chẳng lẽ Uyển quý phi muốn đưa An Ninh vào chỗ chết? Sùng Chính đế câu, nhưng hơi thở phát ra người ông cũng làm cho trong lòng người ta sinh ra lạnh lẽo, nếu chuyện Nam Cung Thiên Dụê bị thương có liên quan đến Uyển quý phi, người dịu dàng...như vậy...

      Thở ra hơi sâu, thứ ngại phải là An Ninh sống hay chết, mà là người phụ nữ vốn xưa nay ôn nhu thiện lương thế nhưng lại lừa ! Hoàng hậu thu hạ mi mắt, sắc mặt nghiêm túc đứng lên, thoáng nhìn Sùng Chính đế sắc mặt phát ra càng thêm trầm, trong lòng nổi lên tia hiểu vì mục đính thực được.

      Trước đây Hoàng thượng chỉ lần ở trước mặt bà khen ngợi Uyển quý phi ôn nhu thiện lương cỡ nào, những vậy còn hết sức hiểu lòng người. Hoàng thượng nàng ta ngoài trừ nhan sắc trẻ trung xinh đẹp chính là ôn nhu thiện lương, hiểu biết tâm của người khác.

      A! Tốt lắm! Hoàng hậu nương nương con ngươi co lại, "Muội muội xưa nay ôn nhu thiện lương, ngay cả con kiến đều nỡ sát sinh, làm sao có thể nhẫn tâm giết Ninh nhi? Hoàng thượng, muội muội và việc này có quan hệ." quan hệ? Việc ràng như vậy, sao quan hệ được? Mọi người nghe xong lời của Hoàng hậu nương, trong lòng nghĩ Hoàng hậu nương nương đối với Uyển quý phi tỷ là tỷ muội tình thâm, cố ý thiên vị Uyển quý phi.

      Nhưng An Ninh rất ràng, Hoàng hậu cố ý nhắc nhở Uyển quý phi ngày thường "Ôn nhu thiện lương", Sùng Chính đế sinh là đế vương, sao dung thứ nữ nhân lừa gạt mình? Điểm này, An Ninh trong lòng hiểu , chính cái gọi là gần vua như gần cọp.

      Ngày thường Uyển quý phi rất thiện lương dịu dàng, nếu có ngày ngụy trang của nàng ta bị bại lộ, cần cũng biết kết quả chắc chắn rất thê thảm. Sắc mặt Uyển quý phi đại biến, hai mắt ra tia bất an. tại muốn bất chấp tất cả, các vết thương tay cổ của nàng ta thoạt nhìn rất ghê người.

      Tuy nhiên lại cố gắng tỏ ra điềm đạm đáng nhìn Hoàng thượng, chỉ hy vọng làm cho Hoàng thượng đừng tin tưởng những lời An Ninh , nhưng lãnh ý trong mắt Sùng Chính càng phát ra dày đặc hơn, trong lòng Uyển quý phi càng thêm bất an, bỗng nhiên tiến lên bắt lấy cánh tay Sùng Chính đế. "Ái phi hãy dưỡng thương cho tốt."

      Sùng Chính đế nhìn thấy máu tươi của Uyển quý phi dính vào long bào của mình, con ngươi khỏi xiết lại, lạnh lùng khuyên bảo tiếng, lập tức vung ống tay áo, gạt bỏ tay nàng nắm lấy tay áo của mình, cũng quay đầu lại ra cung quý phi.

      "Hoàng thượng... Hoàng thượng... Ngươi phải tin tưởng nô tì... Hoàng thượng..." Trong lòng Uyển quý phi lộp bộp chút, lập tức đuổi theo. Nhưng, do quá mức vội vàng nàng ta vấp phải váy của chính mình, thân thể phanh tiếng, té nhào mặt đất, đau đớn đánh úp lại, chỉ có thể nhìn bóng dáng Sùng Chính đế dần dần biến mất ở trong tầm mắt, đau đớn nằm mặt đất khóc. "Hoàng thượng... Nô tì..." Nhóm tần phi vui sướng khi người khác gặp họa, nhìn bộ dáng Uyển quý phi như vậy, cũng ai có ý tiến lên nâng nàng ta lên. Duy nhất chỉ có mình Hoàng hậu thở dài hơi, vẻ mặt quan tâm tiêu sái đến bên cạnh Uyển quý phi.

      "Muội muội, Hoàng thượng người... Ai... Hoàng thượng chắc là có chuyện quan trọng, ngươi chớ để ở trong lòng, Hoàng thượng bảo ngươi dưỡng thương cho tốt vào, ngươi nên nghe lời Hoàng thượng , điều dưỡng thương tích cho tốt." Hoàng hậu dứt lời, sắc mặt Uyển quý phi lại khó coi đến cực điểm, 'Hoàng thượng chắc là có chuyện quan trọng trong người', mọi người ở sao hiểu được. Hoàng thượng làm gì có chuyện quan trọng, người là tức giận nàng, Hoàng thượng từ trước cho tới bây giờ chưa từng giận dữ với mình như vậy! Mà tức giận này từ đâu mà đến, trong lòng nàng biết được.

      Hoàng thượng tối kị nhất chính là lừa gạt, càng thêm chấp nhận được phi tử ở trước mặt bên ngoài vẻ bên trong lại bộ mặt khác, trước khi tiến cung, phụ thân dặn dò nàng rất nhiều, người khi ở trước mặt Hoàng thượng nên biểu đoan trang dịu dàng, thiện lương tri kỷ, Hoàng thượng cần nhất là dạng phụ nữ như vậy, cho dù phát sinh tình gì, thời cơ chưa tới, nàng vẫn thể làm ra việc gì sai lầm, càng thêm thể làm cho Hoàng thượng nhận thấy được chút khác lạ nào.

      Trong ba năm, nàng lúc nào cũng luôn luôn nhớ kỹ lời dạy bảo của phụ thân, bên trong hậu cung này, khắp nơi phải cẩn thận, được Hoàng thượng ân sủng, sau này có ngày nàng đoạt được ngôi vị Hoàng hậu, tất cả mọi người đều nghĩ nàng chắc chắn khoe khoang, mặc dù trong lòng nàng cũng rất muốn như thế.

      Nhưng nàng lại cố gắng lấy lòng Hoàng hậu, thậm chí lúc Hoàng thượng ở lại tẩm cung của nàng, nàng cũng cố ý đề cập tới Hoàng hậu nương nương, mong Hoàng thượng bớt chút thời gian tới tẩm cung của Hoàng hậu nương nương, nàng cẩn trọng từng chút rốt cục cũng chiếm được tín nhiệm của hoàng hậu, Hoàng hậu xem nàng như tỷ muội mà đối đãi, vì vậy mà tạo ra uy hiếp với nàng nữa.

      Tình cảm giữa nàng và Hoàng hậu ngày tốt, Hoàng thượng càng thêm thích nàng. Nhưng tại... Nàng cẩn thận, ngay cả giải thích Hoàng thượng cũng nghe, tức giận lần này hẳn là , tại nàng nên làm gì bây giờ?

      Trong đầu Uyển quý phi chuyển động, cắn chặt môi, cố gắng nghĩ biện pháp cứu vãn. Đột nhiên, ý tưởng chợt nảy sinh, trong lòng Uyển quý phi liền vui vẻ. Chỉ cần thời gian nữa thôi, mặc kệ Hoàng thượng có mình hay , chung quy vẫn là thích nàng, mỹ nhân kế vẫn có thể xem là phương pháp tốt.

      Nhưng khi cảm nhận được đau dớn ràng người, Uyển quý phi mới nhớ lại mình bị thương, đầu óc nàng bị làm sao vậy? Muốn sử dụng mỹ nhân kế, sợ là khi Hoàng thượng nhìn thấy thân thể tại của nàng càng thêm thích! "Muội muội, bản cung đỡ ngươi nằm xuống, mau cho ngự y xử lý thương thế của ngươi chút, bằng sợ là càng thêm nghiêm trọng ." Hoàng hậu thân thiết mở miệng, cho đám cung nữ ánh mắt.

      "Còn mau chút đến giúp bản cung!" Cung nữ lĩnh mệnh, lập tức tiến lên, cùng nhau giúp Hoàng hậu nương nương mang Uyển quý phi đỡ lên, tới giường... An Ninh nhìn Hoàng hậu "Hiền đức", trong lòng nổi lên tia biến hoá kỳ lạ, Hoàng thượng mới vừa rồi phất tay áo rời , nàng tưởng có lẽ thời gian sau này Uyển quý phi sợ là bị Hoàng thượng thất sủng, mà phía sau.

      Hoàng hậu nương nương vẫn như cũ đối xử tốt với Uyển quý phi như vậy, trong lòng hẳn là còn chủ ý khác. Đột nhiên, nàng nhận thấy sâu sắc được khóe miệng Hoàng hậu chút tươi cười chợt lóe, trong lòng ngẩn ra, tiếp theo liền nghe được Uyển quý phi kêu sợ hãi dựng lên.

      "A..." Tiếng kêu bất thình lình xảy ra, làm cho An Ninh và tất cả mọi người cả kinh. "A..." Uyển quý phi kêu đến tê tâm liệt phế, giãy mạnh ra khỏi người Hoàng hậu nương nương, bây giờ Hoàng thượng muốn rời bỏ nàng, nàng thiếu chỗ dựa, hơn nữa khi nhìn vào bộ dạng của mình trong gương đồng lại làm cho nàng thêm sợ hãi, điên cuồng vơ lấy chén trà bàn, hung hăng ném về phía gương đồng. Người kia phải là nàng!

      Nàng xinh đẹp như hoa, dịu dàng cao nhã, làm sao có thể là người có bộ dạng chật vật trong gương kia chứ? Giờ phút này, các tần phi sợ nàng thương người xung quanh, vội vàng lui lại mấy bước, đến lúc này An Ninh hiểu tại sao lúc nãy khóe miệng Hoàng hậu nương nương lại ra nụ cười thoáng qua như vậy, nụ cười kia chính là nụ cười chứa đầy thâm ý nha!

      Hoàng hậu nương nương, đúng là bỏ qua cơ hội kích thích Uyển quý phi, bỏ đá xuống giếng. "Muội muội... Muội muội... Ngươi dừng tay, cẩn thận làm bị thương chính mình!" mặt Hoàng hậu tỏ vẻ thân thiết, bất chấp Uyển quý phi giờ phút này điên cuồng, bước lên phía trước ngăn cản nàng.

      Uyển quý phi chung quy thể thừa nhận cái lại cái kịch liên tục kéo đến, nháy mắt, thân thể mềm nhũn, cả người ngã xuống... "Muội muội, ngươi làm sao vậy? Ngươi đừng dọa bản cung... Mau, người đâu mau tới..." Hoàng hậu vội vàng đến bên cạnh Uyển quý phi, lập tức ra lệnh cho cung nữ hỗ trợ, vài cung nữ cùng nhau nâng lên, rốt cục cũng đem được Uyển quý phi bị đả kích tới ngất xỉu dìu đến bên giường.

      Hoàng hậu nhìn Uyển quý phi nằm giường, đáy mắt lạnh như băng hề có chút tình cảm, nhưng thân thiết gương mặt vẫn suy giảm, đợi ngự y kiểm tra miệng vết thương cho Uyển quý phi xong, Hoàng hậu lo lắng hỏi thăm: “Đại nhân, Uyển quý phi như thế nào?” Vẻ mặt Lão ngự y ngưng trọng, "Hoàng hậu nương nương, thực dám dấu diếm, vết thương người quý phi nương nương rất nghiệm trọng, bây giờ vết thương lại nhiễm phải những thứ sạch , để tẩy sạch miệng vết thương phải dùng rượu tiêu độc, nhưng nếu làm như vậy rất đau đớn khó chịu, lão thần lo lắng, Uyển quý phi chỉ là nữ tử yếu đuối, biết có thể chịu đựng được hay ?”
      Trong lòng Hoàng hậu vui vẻ, bà đương nhiên biết miệng vết thương kia nhiễm phải thứ gì sạch , càng biết hơn những thứ đó phải ngẫu nhiên xuất móng vuốt của mèo. Bất quá, Ngân Sương làm việc kín đáo, để cho người ta nhận thấy được chút manh mối nào, đau đớn khó nhịn phải ? Thứ bà muốn chính là làm cho Uyển quý phi đau, càng đau càng tốt! "Này... Bây giờ phải làm như thế nào cho phải đây? Nếu nhanh chống tẩy trừ, vạn nhất miệng vết thương càng thêm nghiêm trọng, ..." Hoàng hậu nhanh cau mày, thể giãn ra, vẻ mặt khó xử, "Bản cung cũng biết nên làm cái gì bây giờ, Uyển quý phi xưa nay sợ đau..."

      "Nương nương, người nên sớm có quyết định, bằng ..." Lão ngự y thúc giục , do dự càng lâu, càng phiền toái, đến lúc đó sợ là cho dù trị được vết thương, nhưng chắc chắn để lại sẹo, nữ nhân hậu cung kiêng kị nhất chính là sẹo người, mà Uyển quý phi lại là sủng phi, sợ rằng càng thêm chú ý điều này. Hoàng hậu buông hạ mi mắt, rốt cục giống như hạ quyết tâm.

      "Nếu nàng tỉnh lại…, ai... Xem ra, bản cung cần phải xin chỉ thị của Hoàng thượng, để người đưa ra chủ ý." Bỏ lại câu, Hoàng hậu nhìn thoáng qua các vị phi tần khác ở đây, mi tâm chau lại, "Các ngươi mau , nếu còn ở trong này quấy rầy ngự y chữa trị vết thương cho quý phi nương nương, tội này các ngươi gánh nổi sao?" Chúng phi tần hành lễ với Hoàng hậu, cáo từ rời khỏi cung quý phi.

      Hoàng hậu rời khỏi cung quý phi, quả cũng theo như lời bà đến xin chỉ thị của Hoàng thượng, nhưng An Ninh và Hoàng hậu trong lòng đều ràng, Hoàng hậu xin chỉ thị Hoàng thượng, bất quá mục đích cuối cùng là kéo dài thời gian thôi, chỉ cần làm cho miệng vết thương của Uyển quý phi trì hoãn càng lâu, dẫn đến càng khó xử lý, vì vậy nổi đau đớn càng tăng thêm.

      Hừ! Cái này Uyển quý phi sao mà chịu được! An Ninh nhớ tới An Bình hầu phủ đại phu nhân và An Như Yên, chuyện xảy ra ở khu vực săn bắn kia tất nhiên cùng các nàng thoát được quan hệ, như vậy.

      tại, chắc các nàng nghĩ rằng mình táng thân trong miệng dã thú hung dữ ở khu vực săn bắn rồi, lúc này sợ là vui mừng tột độ, chúc mừng việc thành công. Khóe miệng gợi lên chút biến hoá kỳ lạ, sở dĩ tối hôm qua nàng trở về phủ, chính là cố ý muốn cho các nàng cao hứng phen, mà sau khi cao hứng... Nghĩ đến điều gì đó, con ngươi An Ninh xuất chút thâm trầm.

      Đột nhiên, thân thể bị ai đó đụng phải, An Ninh nhíu mày, bên tai lập tức vang lên giọng hoảng sợ cầu xin tha thứ, "Nô tỳ đáng chết, va chạm tiểu thư, nô tỳ..." An Ninh nhìn cung nữ quỳ đất sắc mặt bối rối, con ngươi khỏi siết chặt, phải vì điều gì khác mà chỉ vì người cung nữ này tựa hồ phát ra mùi hương, mà mùi hương kia có chút quen thuộc, giống như ngửi thấy ở đâu đó, trong đầu rất nhanh hồi tưởng lại xem gặp ở đâu, ánh mắt đột nhiên sáng ngời, nhưng chỉ lát lại quay về nét thâm trầm.

      “Người là cung nữ của ai? Tại sao lại lỗ mãng như vậy?” "Nô tỳ là cung nữ của cung quý phi, nô tỳ đáng chết, nô tỳ phải cố ý, nô tỳ..." Cung nữ kia từ đầu đến cuối vẫn cúi đầu, dáng vẻ bối rối thôi. Cung quý phi? An Ninh thản nhiên liếc nàng ta cái, "Tốt lắm, ngươi đứng lên ! Lần sau đường phải cẩn thận chút, hôm nay người ngươi đụng là ta nên có xảy ra cơ gì, nếu là ngày khác, quấy nhiễu Hoàng thượng và Hoàng hậu, cho dù ngươi có mười cái đầu cũng đủ chém đâu!"

      "Dạ, dạ nô tỳ xin đa tạ tiểu thư bỏ qua, nô tỳ dám nữa." Cung nữ ngừng gật đầu, vội vàng đứng dậy, rất nhanh rời . An Ninh nhìn bóng dáng kia nhanh chóng rời , con ngươi thâm thúy lại xuất tia trầm, lấy ra thanh tiểu đao, tinh tế thưởng thức, hôm qua người nọ thầm dùng chủy thủ đâm vào lưng ngựa của nàng, nữ tử tiến tới quấy nhiễu ngựa của nàng, chính là nàng ta!

      Mùi hương chuôi đao và mùi hương người nàng ta giống nhau như đúc! Cung nữ cung quý phi sao? Trong lòng nàng đoán ra người giở trò là quý phi, bây giờ chứng được. Giờ phút này nàng rất hi vọng người Uyển quý phi càng nhiều sẹo càng tốt, đau đớn càng nghiêm trọng càng tốt, như vậy mới có thể giảm bớt tức giận trong lòng nàng! "Nhị tiểu thư."

      Đột nhiên, giọng từ phía bên trái truyền đến, giọng kia làm cho An Ninh giật mình, cần xem người đó là ai, nàng cũng biết được chủ nhân của giọng này.

      Kiếp trước, từ khi bắt đầu buổi tiệc mẫu đơn, sinh mệnh nàng gắn liền với nam nhân này, thậm chí từng làm vợ chồng năm năm với nhau! Nhớ tới lúc trước khi chết, nam nhân này vô tình, lãnh ý trong mắt An Ninh lên càng đậm, tay nắm chuôi đao vô ý thức càng siết chặt, cảm nhận được tới gần, An Ninh rất nhanh thu lại hận ý, khóe miệng giơ lên chút tươi cười, xoay người nhìn về nam nhân nàng từng quen thuộc đến nỗi thể quen thuộc hơn, hành lễ.

      "An Ninh tham kiến Ly vương điện hạ."

      " cần đa lễ." Triệu Cảnh Trạch vẻ mặt mang ý cười, ôn hòa mở miệng, đưa ta muốn nâng An Ninh dậy, An Ninh lại nhanh chóng tránh né giống như người có mang ôn dịch vậy làm cho tay Triệu Cảnh Trạch cứng đờ trung , mặt ra tia xấu hổ.

      Hồi lâu, kéo kéo khóe miệng, khôi phục lại vẻ mặt tươi cười ôn hòa vừa rồi, “Hoàng hậu nương nương thu nhận nàng làm nghĩa nữ, chúng ta tự nhiên là người nhà, nếu là người nhà, hơn nữa nơi này lại có người ngoài nàng cần phải thực những nghi lế đó.”

      "Lễ nghi thể bỏ, tuy An Ninh là nghĩa nữ của Hoàng hậu, nhưng cho dù trèo cao tới đâu cũng qua được Ly vương điện hạ, làm sao dám nhận Ly vương điện hạ là người nhà? Nếu lời này của điện hạ truyền ra ngoài, nhân gian chỉ sợ rằng An Ninh tuân thủ quy củ." An Ninh thản nhiên cười, nhưng nụ cười này trong mắt Triệu Cảnh Trạch chính là nụ cười càng thêm xa cách.

      Ly vương cố ý lấy lòng, An Ninh chút nể mặt, trong lòng khỏi sinh ra tức giận, nhưng mặt vẫn nở nụ cười ôn hòa như cũ, ánh mắt dừng lại tiểu đảo mà An Ninh cầm, "Nhị tiểu thư ,tiểu đao trong tay nàng tinh xảo, bổn vương chưa từng nghe nhị tiểu thư biết võ công, chẳng lẽ tin tức bổn vương nghe được có nhầm lẫn ở đây?” An Ninh giật mình, vậy có nghĩa là cố ý dò la tin tức về mình, mi tâm khỏi hơn nhíu lại.

      "Bất quá An Ninh cảm thấy hơi hứng thú thôi, lúc trước gặp được Tuệ Mẫn công chúa có võ công để phòng thân, trong lòng liền nảy sinh hâm mộ.”

      " ra là thế, chẳng qua là nhị tiểu thư cần phải hâm mộ người khác, nhị tiểu thư dịu dàng tao nhã, tĩnh như ôn thủy, làm cho người ta gặp qua khó quên, tâm sinh thích." Triệu Cảnh Trạch híp mắt, ánh mắt sáng quắc nhìn nhan sắc An Ninh càng ngày càng xuất chúng, nhớ tới bữa tiệc mẫu đơn, lúc đó nàng chỉ là tiểu nha đầu, bây giờ nàng cũng trổ mã khi đứng trước mặt mình, nhan sắc động lòng người giống như thiên tiên, sợ là ở Đông Tần quốc có mấy người theo kịp nàng.

      Khóe miệng An Ninh hơi co rút, nghĩ tới Triệu Cảnh Trạch thế nhưng lại trắng trợn lấy lòng nàng như vậy, hạ mi, "Ly vương điện hạ khen sai rồi, An Ninh tư sắc kém cõi, sao có thể được như điện hạ ? Ly vương điện hạ ngài vạn lần đừng lấy An Ninh ra để đùa giỡn."

      "Đừa giỡn? Bổn vương ít khi đùa? Bổn vương là tâm thích nhị tiểu thư." Triệu Cảnh Trạch tiến lên từng bước, cầm lấy tay An Ninh, vội vàng biểu lộ tâm ý của mình với nàng, tại bốn bề vắng lặng, đây chính là cơ hội tốt để thổ lộ, nghĩ đến những tính toán của thời gian trước trong lòng khỏi càng thêm kiên định. Lúc trước là muốn tác hợp Nam Cung Thiên Duệ và An Ninh, bởi vì Nam Cung Thiên Duệ có tình ý với An Ninh, chỉ cần có An Ninh xuất trong tầm mắt, Nam Cung Thiên Duệ đều dành cho nàng hết chú ý của mình.

      Có thể thấy được, vị tướng quân chạm tay vào có thể bỏng rất thích An Bình hậu phủ nhị tiểu thư, luôn tìm cách mượn sách của Nam Cung Thiên Duệ, với ý định muốn tác hợp cho Nam Cung Thiên Duệ và An Ninh, mục đích cuối cùng là để cho Nam Cung Thiên Duệ nợ mình cái ân tình. Nhưng là tại...

      Triệu Cảnh Trạch nhìn An Ninh, khóe miệng gợi lên chút ý cười, tại đổi ý rồi! Thân thể An Ninh ngẩn ra, trong lòng nổi lên tia chán ghét mạnh mẽ rút tay ra, "Ly vương điện hạ thỉnh tự trọng!" Thiệt lòng thích nàng? Kiếp trước, số lần những lời này đếm hết được? Năm năm làm vợ chồng với nhau, nam nhân này những lời đường mật nhằm lừa gạt người khác nàng sao có thể ?

      Kiếp trước, lúc sắp chết cũng chính là lúc nàng thấy bộ mặt bạc tình bạc nghĩa của , hiểu hết thảy lãnh huyết vô tình của , ở kiếp trước phụ nàng, tổn thương nàng, vào thời điểm nàng khó sinh lại cùng An Như Yên động phòng hoa chúc, đến kiếp này nàng làm sao lại có thể tin tưởng nam nhân này lần thứ hai?

      Con ngươi Triệu Cảnh Trạch co lại, thấy An Ninh kháng cự. nhưng vội ép nàng, gương mặt lên chút tươi cười,: “ Là bổn vương luống cuống, do bổn vương hâm mộ nhị tiểu thư, việc này thực là thiên chân vạn xác, bổn vương là thực tâm, có trời đất chứng giám, bổn vương biết, bổn vương thổ lộ như thế này thực quá đường đột, đượng nhiên nhị tiểu thư tin lời bổn vương , nhưng bổn vương có quyết tâm có thể làm cho nhị tiểu thư tin vào tâm ý của bổn vương dành cho nhị tiểu thư.”

      Nghe lời của Triệu Cảnh Trạch, trong lòng nàng khỏi nổi lên châm chọc, An Ninh giương mắt nhìn Triệu Cảnh Trạch, nhìn thấy trong mắt chân thành như , khỏi nhớ tới kiếp trước, ánh mắt của Triệu Cảnh Trạch vẫn như vậy đều ánh lên chân thành, nhưng cái gọi là “Chân thành” của có bao nhiêu phần là ?

      Nhìn thấy ánh mắt An Ninh đánh giá mình, nét tươi cười của Triệu Cảnh Trạch càng ràng, trong lòng khỏi vui sướng, từ trong lòng lấy ra khối ngọc bội màu tím, nhét vào tay An Ninh, “Nhị tiểu thư, bổn vương ra giá ngàn vàng mới mua được khối mỹ ngọc này, cố ý để tặng cho nhị tiểu thư, thực bổn vương rất tâm với nhị tiểu thư” An Ninh câu, cũng lời từ chối, phải vì cái gì khác, mà chỉ vì khối ngọc bội vừa nhét vào tay nàng chính là khối ngọc bội dùng để đính ước với nàng ở kiếp trước, từ khi đứa khối ngọc đội đó cho nàng, về sau nàng vẫn xem nó làm bảo bối trân quý, luôn luôn cất giữ bên mình, ngay cả thời điểm lúc sắp chết khối ngọc bội này vẫn ở cổ nàng lìa xa.

      Kiếp trước khối ngọc bội màu tím này với nàng mà là bảo bối trân quý. Nhưng tới giờ phút này, nó càng thêm châm chọc nàng, cười nhạo nàng kiếp trước ngu ngốc, chính khối ngọc này nhắc nhở nàng, kiếp này nàng gánh vác thù hận. Tay nắm giữ ngọc bội khỏi siết chặt, hận ý trong lòng An Ninh ngày càng đậm. tại, nàng thực rất muốn ném nó ở trước mặt , nhưng bản thân nầng hiểu , nàng thể! Bây giờ là Ly vương, mà thù hận của nàng….

      ngày nào đó, nàng dùng năng lực của bản thân mình đưa đến cõi chết. “A, bốn bề vắng lặng, nam quả nữ, nàng chuyện đương sao?" giọng cà lơ phất phơ vang lên, vẻ mặt Tô Câm tươi cười bất cần đời, phất phất chiết phiến (quạt giấy), nhàng lay động về phía bên này, mà người bên cạnh , chỉ có thể là huyền sắc cẩm y, Thần vương Thương Địch, sau Thương Địch chỉ có thị vệ.

      Nhìn thấy khoảng cách của Triệu Cảnh Trạch và An Ninh gần với nhau, Thương Địch khỏi nhíu chặt hàng mi đen, trong mắt tràn ra tia hờn giận. An Ninh nhìn hai người vừa đến, vừa vặn chạm đến tầm mắt của Thương Địch nhìn nàng, trong lòng khỏi giật mình. “Thần vương điện hạ, Tô Cầm công tử, các ngươi sao ở ngự hoa viên,…” Triệu Cảnh Trạch ôn hòa , cũng hề cảm nhận được chút nào ánh mắt nguy hiểm của Thương Địch, nhìn thấy An Ninh bỏ lại khoảng với mình, lập tức tiến lại gần thêm An Ninh.

      “Như thế nào? Chẳng lẽ Ly vương điện hạ có thể ở nơi này cùng giai nhân chuyện phiếm, Tô Cầm ta lại thể ở đây dạo xung quanh sao?” Tô Cầm chút lưu tình đánh gãy lời của Triệu Cảnh Trạch.

      Vị trước mắt này tuy rằng là hoàng tử phong vương, nhưng Tô Cầm xưa nay đều để ai vào mắt. Ánh mắt nhìn về phía An Ninh, khối ngọc bội nàng cầm tay thoát khỏi tầm mắt , mạnh mẽ thu lại chiết phiến, tiến lên tay đoạt lấy mảnh ngọc bội An Ninh cầm, tinh tế đánh giá. “ sai, đúng là thứ tốt, giá trị rất xa xỉ ? Tín vật đính ước sao? Xem ra Ly vương điện hạ thiếu thứ gì nha.” Mục đích của Tô Cầm hoàn toàn phơi bày ra trong lời , cần nhìn sang, cũng biết nam nhân ở bên cạnh mình bị khơi dậy tức giận hề , trong lòng khỏi hừ lạnh, Triệu Cảnh Trạch có ý với An Ninh, Thương Địch cũng chưa tính , Ly vương là có ý gì đây?”

      Quả nhiên, trong phút chốc, ngọc bội trong tay bị bàn tay khác đoạt mất, ngay tức khắc miếng ngọc bội bị ném lên cao, Triệu Cảnh Trạch trong lòng ngẩn ra, còn chưa kịp trách cứ Thương Địch vì sao làm như vậy, nghĩ đến bản thân mình vì muốn có được khối ngọc bội này mà ra giá rất cao, bước lên phía trước muốn tiếp khối ngọc trước khi bị rơi xuống đất, vật quý giá như vậy trăm ngàn lần nên bị rơi hỏng!

      An Ninh ngẩn đầu nhìn khối ngọc bội bị rơi xuống, chỉ thấy vẻ mặt Triệu Cẩn Trạch lo lắng, cùng lúc đó Thương Địch rút bội kiếm tùy thân, ở trung lưu loát múa mấy đường kiếm, vài tiếng vang thanh thúy đỉnh đầu phát ra, khối ngọc bội lập tức rơi mặt đất, ước chừng vỡ phân thành tám mảnh rồi. Triệu Cảnh Trạch nhìn đến từng mảnh ngọc bội bị bể, sắc mặt nhanh chóng trầm xuống, này… này…. Thế nhưng….

      Giương mắt trừng Thương Địch, tay nắm thành quyền cực lực nhẫn phác tác. Trước đây và Thương Địch nước sông phạm nước giếng, vậy mà ta lại phá hủy ngọc bội tặng cho An Ninh! “Biểu đệ khối ngọc bội này quá thấp kém, lấy nó tặng cho giai nhân, khỏi là làm nhục nàng rồi.” Thương Địch trậm giọng mở miệng, đôi mắt sâu đáy, ánh mắt lợi hại nhìn vẻ mặt nhẫn của Triệu Cảnh Trạch, cũng chút để vào mắt.

      Bất quá, là người quen với Thương Địch Tô Cầm làm sao hiểu được tâm tình của Thương Địch lúc này chứ, khóe miệng khỏi cong lên.

      A! Đúng như dự đoán mà, Thương Địch chút do dự mà hủy ngay miếng ngọc bội đó, bất quá… Nhìn miếng ngọc bị chia thành tám khối, ai vị này hủy ngọc quá hoàn hảo ! Ai, đáng tiếc, đáng tiếc khó có thể tìm được khối ngọc màu tím nha!

      Sắc mặt Triệu Cảnh Trạch trắng bệch, Thương Địch thế nhưng lại khối ngọc mà ra giá ngàn vàng để mua về là hàng thấp kém? Mặc dù là vương gia, nhưng khối ngọc kia lại đáng giá ngàn vàng, đối với số tiền đó phải là .

      Vậy mà Thương Địch chẳng những phá hủy lại còn là hàng thấp kém! Trong lòng nổi lên tia cam lòng, Triệu Cảnh Trạch áp chế tức giận, bày ra chút tươi cười, “Thế theo biểu ca nghĩ, khối ngọc như thế nào đưa cho giai nhân mới tính là sỉ nhục nàng?” An Ninh mi tâm khẽ nhíu lại, mới vừa rồi, khi Thương Địch dùng kiếm đem khối ngọc đó phá hủy, trong lòng nàng thấy thực thoải mái.

      Nếu như kiếp trước, chỉ cần nàng còn hơi thở, khối ngọc này dễ dàng cứ như vậy mà bị phá hủy, nếu có bị phá hủy cũng phải là chính tay nàng hủy nó. tại Thương Địch thay nàng làm chuyện này, nàng đứng bên cạnh chứng kiến trong lòng khỏi cảm thấy thỏa mãn!


      Xin lỗi các bạn ngày thứ bảy và chủ nhật, mình bận nên đăng bài được. Bởi vậy, hôm nay mới đăng bài mong mọi người thông cảm:yoyo51::yoyo51::yoyo51:. Cúi chào:034::034::034:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :