1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Nghịch Thiên Độc Sủng: Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt - Sa Thần (148/148)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 54 : Đốt đèn chuyện đêm khuya


      Edit: ngocthuybachdang

      Thủy Y Họa cầm chiếc đèn làm bằng sứ men xanh , vầng sáng vàng nhạt chiếu vào khuôn mặt nam tử , giống như khoác thêm cho tầng sáng thần thánh , khuôn mặt hoàn mỹ tỳ vết giống như được tạo từ mỹ ngọc thập phần an tường, khóe miệng còn lưu lại ý cười .

      Nửa người quần áo bị cởi ra , lộ ra ngực và cơ bụng trắng nõn bóng loáng lại vô cùng rắn chắc , vết sẹo nào .

      bàn tay mảnh khảnh vuốt ve ngực và bụng của làm cho Đông Phương Lăng nằm xà ngang rình coi trong lòng cơn tức càng lớn. Nữ nhân này động tác cũng quá đáng khinh , ràng lột quần áo của gia rồi sau đó công khai sờ thân mình gia?

      Vô sỉ, hạ lưu!

      Chính là, đợi Đông Phương Lăng phi thân xuống dùng chưởng chụp chết nữ nhân kia , chợt thấy cặp mắt hàm chứa lửa giận đột nhiên trợn lên , ngay sau đó cẩn thận che dấu hơi thở , cẩn thận quan sát động tác của nữ nhân kia.

      Nữ nhân kia dùng ngón trỏ thăm dò dọc theo các huyệt đạo và kinh mạch của Cơ Mộc Ly, giống như là thăm dò cái gì vậy.

      lát sau, ngón tay chậm rãi dừng ở bên thắt lưng của nam tử , tại chỗ nào đấy vuốt qua lại liên tục .

      Thủy Y Họa sắc mặt khẽ biến , đầu ngón tay lại tại chỗ kia nhàng xoa bóp vài cái, xong đó , thu tay lại rồi mặc quần áo lại cho Cơ Mộc Ly.

      Ở bên giường ngồi thời gian khoảng chén trà , cặp mắt sáng trong ở trong màn đêm lóe ra, biết nghĩ chuyện gì.

      Rồi sau đó , nàng rém chăn cho Cơ Mộc Ly ngủ say , đứng dậy rời khỏi buồng trong, phía trước đối với khí câu, "Đông Phương Công tử, theo ta ra ngoài , ta có việc hỏi ngươi."

      Đông Phương Lăng nằm ở xà ngang chấn động. Nữ nhân này thế nhưng biết bản thân tồn tại? Tai mắt của nàng lợi hại như vậy ? ! biết bản thân ở phía rình coi, mà còn . . . . . . Còn trước mặt cởi quần áo gia , thể nữ nhân này là. . . . . . Quá mạnh mẽ !

      Nam tử nằm xà nhà phi thân xuống, Đông Phương Lăng theo sát Thủy Y Họa ra khỏi Trúc Hương các.

      Nương ánh trăng, nhìn về nữ tử phía trước , tóc đen bị vãn thành búi tóc đơn giản , mang theo bất kì đồ trang sức nào thoạt nhìn có phen phong vị khác , mà người nàng khoác bộ quần áo màu tím , ra vài phần tao nhã lười nhác .

      Quả mỹ nhân, khó trách chủ tử đối nàng khác biệt , Đông Phương Lăng nghĩ . đúng , là rất khác biệt , nữ nhân khác mặc kệ bộ dạng có đẹp như thế nào chăng nữa , gia đều nhìn liếc mắt cái, nhưng là này, khiến cho gia để ý tới nàng rất nhiều .

      "Vương phi làm thế nào biết ta trong phòng?" Đông Phương Lăng dùng ánh mắt đánh giá nhìn nàng.

      Thủy Y Họa cũng tinh tế xem xét , người trước mắt thân áo dài màu xanh , lộ ra thân hình đẹp mắt , khuôn mặt tuấn tú, trong mắt chớp động sáng rọi làm cho người này thoạt nhìn có yên tĩnh như bề ngoài.

      Đông Phương Lăng chủ tử của Hàn Lăng các , trong những nam sủng mà Cơ Mộc Ly thích nhất .

      "Vương phi chẳng lẽ cũng biết thuật Phi Diêm Tẩu Bích ?" Đông Phương Lăng cảnh giác hỏi . Nữ nhân ở bên gia có thể vụng về, có thể là người có lòng dạ hẹp hòi, nhưng là Tuyết Ly quốc đưa tới Phủng Nguyệt công chúa này cũng là người thâm tàng bất lộ , làm cho thể hoài nghi Tuyết Ly quốc cũng là dụng tâm kín đáo .

      Giống như nhìn ra Đông Phương Lăng băn khoăn, Thủy Y Họa hướng cười yếu ớt, khách khí mà xa cách, "Đông Phương công tử yên tâm, ta đối vương gia có ác ý."

      "Ta đây dựa vào cái gì có thể tin tưởng ?" Đông Phương Lăng trong mắt bắn ra đạo tinh quang, hiển nhiên là người dễ lừa gạt.

      Thủy Y Họa mấp máy miệng, thở dài, : " dối gạt Đông Phương Công tử, trong lòng ta sớm có ý trung nhân."

      Đông Phương Lăng nghe vậy, nháy mắt hai mắt trừng lớn , dừng lát mới thu hồi kinh ngạc, vui hỏi, "Vương phi đem chuyện riêng tư cho tại hạ biết, đến cùng là có ý gì ? Vương phi gả cho vương gia nhà ta , nên toàn tâm toàn ý đợi , làm sao có thể sinh ra nhị tâm? !"

      "Đông Phương Công tử trước tiên đừng tức giận, thực tế ta với vương gia sớm đạt thành hiệp nghị. Trong ba năm , ta toàn tâm toàn ý làm vương phi , giúp cùng đối phó tất cả mọi chuyện từ thượng vàng hạ cám , ba năm sau, để ta rời phủ." Thủy Y Họa thản nhiên , cũng quản Cơ Mộc Ly có đồng ý hay đồng ý hiệp nghị này .

      Đông Phương Lăng khỏi sửng sốt.

      Thủy Y Họa đảo qua biểu cảm run sợ của , tiếp tục : "Cho nên công tử cần lo lắng ta bất trung đối với vương gia , ba năm sau chúng ta lại là những người xa lạ hề liên quan ."

      "Gia thế mà cũng đáp ứng cầu nhàm chán của ?" Đông Phương Lăng kinh ngạc chính là chuyện này. Dựa theo tính tình gia , ghét là cực kỳ chán ghét, thích cũng là tuyệt đối thích, sau đó nắm trong tay chặt , để cho những thứ mình thích có khả năng chạy thoát . để ý , gia đối nữ nhân này là thích thể nghi ngờ , lại làm sao có thể đáp ứng ba năm sau để nàng .

      "Đúng vậy ." Thủy Y Họa giọng điệu khẳng định.

      "Mới vừa rồi ta cẩn thận thăm dò kinh mạch và đại huyệt toàn thân vương gia , phát vương gia là trúng cổ độc. Phải ?" Thủy Y Họa dùng ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm nam tử trước mắt .

      Đông Phương Lăng trong lòng chấn động, " Làm sao mà có thể nhìn ra ?"

      Nữ nhân này chỉ là xem liền có thể xác định gia trúng cổ độc, nàng thế nhưng biết y thuật, hơn nữa y thuật cũng hề kém bản thân.

      Kỳ thực Thủy Y Họa chỉ hiểu chút da lông, nhưng là Bùi thị để lại đống sách thuốc kia vừa khéo lại nhắc tới cổ thuật cổ độc thần bí này . Cổ thuật là lấy những nghi thức quỷ dị từ xưa hoặc những câu chú ngữ khống chế tâm thần con người , còn cổ độc lại là lấy cổ trùng để nhập vào trong thân thể người , là loại độc hại thân thể người .

      "Mỗi chỗ cổ trùng qua lưu lại chút dấu vết mờ mờ, vì vậy ta mới phát ở bên thắt lưng của vương gia ." Thủy Y Họa giải thích .

      Đông Phương Lăng trong mắt bỗng chốc liền nổi lên sát ý, này biết cái gì biết lại cố tình biết chuyện gia trúng cổ độc .

      Thủy Y Họa lạnh lùng liếc cái, "Đông Phương công tử vẫn là thu hồi sát ý trong mắt , ta đối với chuyện của Hỏa Vũ quốc có hứng thú, đối với chuyện của vương gia nhà công tử liền càng có hứng thú rồi. Ta chỉ muốn biết, vương gia là trúng cổ độc gì , như vậy mới dễ đúng bệnh hốt thuốc."

      " muốn cứu vương gia chúng ta ? Mục đích của ?" Đông Phương Lăng hiểu.

      "Ta sợ vương gia nhà công tử đến ba năm chết , đến lúc đó hiệp nghị của ta và chẳng phải trở thành hư ? Cho nên ta muốn bảo đảm vương gia nhà công tử có thể sống quá ba năm." Thủy Y Họa thản nhiên .

      Đông Phương Lăng chau mày, trách mắng: " là vô tình, đáng tiếc vương gia đối với . . . . . ." Thôi, nữ nhân này thích gia là tốt nhất , gia cũng có thể sớm hết hy vọng.

      "Liền tính cho như thế nào, ta đều có cách , có năng lực nghĩ ra biện pháp gì?" Đông Phương Lăng tin đời này còn có người có y thuật có thể vượt qua , tất nhiên, ngoại trừ sư phụ Vạn Độc dược thánh .

      " Vậy Đông Phương công tử cũng tính là cao thủ, nếu ngươi có bản lĩnh, làm sao có thể trơ mắt nhìn vương gia nhà ngươi bị cổ độc hành hạ lại bó tay đây ?" Thủy Y Họa mắt lạnh nhìn , châm chọc .

      " !" Đông Phương Lăng bị nàng cho á khẩu trả lời được, cuối cùng hung hăng phất ống tay áo, trầm giọng : " theo ta."

      theo tới Hàn Lăng các, đến khi đẩy cửa vào , Thủy Y Họa hơi khựng lại rồi mới tiếp tục vào .

      thể Đông Phương Lăng đối y thuật dược thuật là trầm mê, trong phòng bày đầy các loại ấm sắc thuốc, mùi dược liệu ập vào mặt , làm cho người ta giật mình cảm thấy bản thân như nằm trong cái lồng hấp .

      tới giữa , Thủy Y Họa cẩn thận đá vào cái bình sứ , phát ra tiếng động .

      Đông Phương Lăng mang đèn sứ men xanh , quay đầu trừng mắt nhìn nàng, "Cẩn thận chút, trong căn nhà này mỗi thứ dược liệu đều là vật báu vô giá."

      Thủy Y Họa cúi đầu nhìn về phía dược thảo màu sắc rực rỡ kia , lông mi khẽ chớp. nghĩ tới, chỗ này lại có rất nhiều độc thảo.

      Đông Phương Lăng chỉ chỉ đám chai lọ bàn kia , đại khái hơn trăm bình, giọng nặng nề : " cũng thấy đấy, bàn này đều là vì gia nghiên cứu chế tạo ra , nhưng là có thể giải được cổ độc người gia . Như vậy, vương phi lại có bản lĩnh gì mà huyênh hoang trước mặt ta ?"

      " thử lần, Đông Phương công tử lại làm sao mà biết ta được?" Thủy Y Họa giọng điệu kiên định.

      Đông Phương Lăng nhìn chằm chằm nàng hồi lâu, trong ánh mắt xẹt qua đạo tinh quang, ngồi trở lại giường bị dược liệu vây quanh , "Được rồi, cho cũng ngại, gia trúng cổ độc gọi thị huyết cổ, này cổ. . . . . ."

      Hai người cầm đèn chuyện hồi lâu, Thủy Y Họa mày cũng càng nhăn càng sâu. Cho đến khi canh hai , Thủy Y Họa mới mang theo đèn trở về Lan Hinh các.



      Ngày kế , Cơ Mộc Ly tỉnh lại phát bản thân chỉ có mình , khó tránh khỏi có chút thất vọng, tiểu tử Đông Phương Lăng kia cũng thấy bóng dáng, thế nhưng đến hầu hạ rửa mặt chải đầu.

      "Gia, Lâm công tử có chuyện quan trọng muốn bẩm báo, muốn gặp gia , thuộc hạ ngăn được." Thị vệ Triệu xương vẻ mặt đau khổ .

      Cơ Mộc Ly day huyệt thái dương , khuôn mặt tinh xảo lộ ra vài phần kiên nhẫn, nghĩ mãi cũng biết bên trong phủ có vị nào là Lâm công tử, liền lạnh nhạt hỏi câu, "Người này tới như thế nào ?"

      Triệu Xương cười hắc hắc trả lời: " Bẩm gia, đây là bản thân ngài đưa tới."

      "Vậy sao !" Cơ Mộc Ly sắc mặt nhất thời đen lại , thanh nặng nề.

      "Gia, thuộc hạ dám bậy bạ. Tháng trước thái tử điện hạ đến trong phủ ngồi lát, ngài thấy Lâm công tử hồn nhiên , liền chủ động hỏi thái tử muốn ." Triệu Xương ngoài cười nhưng trong cười.

      Cơ Mộc Ly có thế này mới nhớ lại. Tháng trước Cơ Vũ Trường tới tìm , mà bản thân mình trước khi mở miệng muốn đưa người , chủ động mở miệng chọn người thoạt nhìn tương đối vụng về trong đó . thời xem ra, lựa chọn của quả sai, người này là ngu xuẩn thể , ràng thân phận bản thân , dám chủ động tìm tới cửa.

      "Cho vào, bổn vương cũng muốn nhìn cái, người này là có chuyện gì trọng yếu bẩm báo." Khóe miệng Cơ Mộc Ly cong lên , trong mắt nhưng có chút ý cười nào.

      Triệu Xương ở trong lòng yên lặng đốt ngọn nến, rồi sau dẫn người tiến vào. tuyệt thừa nhận bản thân kỳ thực rất là nhàm chán , cho nên muốn xem trò hay. Ai kêu bình thường luôn bị bắt nạt đây .

      Người tới mặc thân áo choàng màu lam hơi giống cách ăn mặc thường ngày của Cơ Mộc Ly . Thân hình mảnh khảnh , vòng eo như nữ tử, khuôn mặt cũng là hồn nhiên khả ái , đôi mắt sũng nước khiến người thương .

      "Ta gặp qua gia." Mới mở miệng, giọng trung tính ngọt ngào mềm mại.

      Cơ Mộc Ly cực lực nhịn xuống cảm giác khó chịu trong lòng , lười biếng ngáp cái, hỏi, "Nghe Triệu thị vệ , ngươi có việc gặp bổn vương, biết là có chuyện gì quan trọng ?"

      Lâm công tử kia muốn lại thôi, cuối cùng cắn răng cái , giống như là hạ quyết định chuyện gì trọng yếu lắm , thấp giọng bẩm báo : "Gia, ta nghĩ gia bị người ta lừa dối cho nên mới đánh bạo tiến đến tìm gia."

      "Có chuyện mau !" Cơ Mộc Ly kiên nhẫn . Nếu phải nể mặt nam sủng này xuất phát từ phủ thái tử , sớm sai người đem người này ném ra vương phủ rồi.

      Lâm công tử thấy thế quýnh lên, trong mắt xẹt qua cam lòng cùng phẫn hận , chính là rất nhanh liền thu vào, làm cho người ta tưởng là ảo giác.

      "Gia, phải là ta linh tính , mà là ta nghĩ gia bị người ta lừa dối . Đêm qua, ta tận mắt thấy. . . . . . thấy vương phi cùng Đông Phương công tử vào Hàn Lăng các, biết hai người trong phòng chuyện gì mà thỉnh thoảng trong phòng có tiếng kẽo kẹt, tận đến quá canh hai, vương phi mới từ Hà Lăng các về mà quần áo lại có chút lộn xộn…”

      Người này hãy còn chưa xong lại thấy người phía trước sớm giận đỏ mắt, sát ý vờn quanh, mà ngay cả khí quanh mình giống như bị đông lại.

      “Triệu Xương!” Cơ Mộc Ly gầm lên tiếng.

      Triệu Xương cả người chấn động, “Gia có gì sai bảo?” quả biết tên ngu xuẩn này chuyện quan trọng lại là chuyện này, bằng xác định chắc chắn đem người này chặn ở bên ngoài.

      “Cắt đầu lưỡi của rồi sau ném ra phủ!”

      Lâm công tử nghe vậy chợt ngẩng đầu, kinh hách lắc đầu liên tục, quỳ xuống đất cầu xin tha thứ : “Gia minh giám, ta đều là ! Vương phi quả quần áo chỉnh tề từ trong phòng Đông Phương công tử ra!”

      Những lời này vừa thốt ra, Cơ Mộc Ly càng tức giận, “Còn kéo xuống cho bổn vương!”

      Triệu Xương cũng dám do dự, mang theo thiếu niên khóc như mưa liền bước ra ngoài.

      “Gia, ngài thể như vậy đối ta, ta là do thái tử điện hạ đưa cho ngài, gia tha mạng a --” ngươi nọ đường thét chói tai, cuối cùng hét thảm tiếng, liền còn ồn ào.

      lát sau, Triệu Xương mấy bước lại gần, cúi đầu trả lời: “Gia, xử lý tốt rồi.”

      Cơ Mộc Ly hướng phất tay, sắc mặt ngưng trọng : “ thăm dò xem còn có ai thấy được chuyện nên nhìn, sau khi tra được trực tiếp xử lý. Rồi sau đó, gọi Đông Phương Lăng tới.”

      Triệu Xương xác nhận lui ra.

      “Gia, xảy ra chuyện gì?” Đông Phương Lăng vội vàng chạy tới, cẩn thận nhìn lên, quanh mắt lại có hai vòng nhìn như gấu trúc, ràng hôm qua ngủ ngon, áo bào giống như vừa mới khoác lên, thoạt nhìn quần áo chỉnh tề.

      Cơ Mộc Ly nhìn bộ dạng , ghét bỏ nhíu nhíu mày, “Lăng, gia hỏi ngươi, tối qua vương phi ở trong phòng người có phải ?”

      Đông Phương Lăng dự đoán được, việc này nhanh như vậy liền truyền đến trong tai , ngừng lại, gật đầu về phía .

      “Gia, phải ngài cho rằng thuộc hạ cùng vương phi…” trán Đông Phương Lăng úa ra mồ hôi lạnh.

      “Gia là loại người này sao?” Cơ Mộc Ly lườm cái, “Hơn nữa, liền tính ngươi muốn, Y Họa nhà ta cũng vừa mắt ngươi!”

      Đông Phương Lăng “…” thời vạn phần khẳng định, vương phi chuyện hiệp nghị ba năm gì đó nhất định là bậy bạ, lấy ham muốn chiếm hữu mạnh mẽ như vậy của gia, làm sao có thể đáp ứng thả nàng .

      khi nhắm trúng, liền cắn cái buông, đây mới là bản tính vô sỉ của gia.

      “Gia muốn hỏi là ngươi chuyện gì với nàng vậy?” Hai mắt của Cơ Mộc Ly sáng như đuốc nhìn chằm chằm vẻ mặt của .

      Cũng mãy Đông Phương Lăng sớm chuẩn bị tâm lý, lúc này nghe vậy chỉ ha ha cười : “Bẩm gia, hôm qua thuộc hạ nằm ở xà ngang cẩn thận bị vương phi phát , vuong phi cho rằng thuộc hạ là… Khụ khu, ăn trộm, thuộc hạ bị buộc bất đắc dĩ, đành phải mang theo nàng tới Hàn Lăng các chuyến, hướng vương phi chứng thực thân phận của bản thân. Sau này, thuộc hạ ngờ nàng thế nhưng đối y thuật cảm thấy hứng thú, liền chuyện với nàng đến gần sáng…”

      “Qua hồ đồ.” Cơ Mộc Ly phun ra câu, có hoài nghi lời của .

      “Về sau cách xa Y Họa của ta chút, nàng rất giảo hoạt.” Cơ Mộc Ly lại than thở hai câu, Đông Phương Lăng nhìn xem tắc lưỡi thôi.

      Chậc chậc, thần thái giống như bao che cho con này, biểu cảm vô cùng thân thiết này, gia thế mà còn có mặt như vậy.

      “Lễ vật đưa cho hoàng hậu chuẩn bị tốt rồi hả?” Cơ Mộc Ly chuyển đề tài, thần sắc cũng trở nên lạnh lẽo.

      Đông Phương Lăng vừa nghe lời này, tình nguyện trả lời: “Thập Nhất và Uyên đặt mua rồi.” Dừng chút, ngữ khí sẵng giọng: “Gia, thọ yến của lão vu bà đấy vẫn là đừng , chắc chắn có hảo tâm.”

      Cơ Mộc Ly nghe xong lời này cười ha hả, ý cười lại nửa phần đạt đáy mắt, sau khi cười xong giọng bình tĩnh gợn sóng, trong mắt mảnh tĩnh mịch, “ đời này chuyện đau khổ nhất là sống bằng chết, bổn vương muốn ngày ngày ở trước mắt nàng lượn lờ, dùng gương mặt của mẫu phi để đe dọa nàng, làm cho nàng ngày ngày ác mộng quấn thân, ngủ cũng yên ổn. Bổn vương còn muốn cho nàng tận mắt thấy nhi tử xuất sắc nhất của nàng ở trước mặt bổn vương là thể ngóc đầu dậy được. Những thứ mà nàng bảo vệ, bổn vương tự tay hủy diệt từng thứ !”
      Last edited by a moderator: 13/10/15
      song ngư, fujjkoWinter thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 55: Cung yến kinh biến

      Edit:ngocthuybachdang


      Đông Phương Lăng thấy bộ dạng hận ý ngập trời của , trong lòng khỏi buông tiếng thở dài.

      Người người đều sinh ở hoàng gia được tận hưởng vinh hoa phú quý , lại biết mỗi nhà đều có quyển sách khó đọc, người trong cung đình càng là khúc mắc ngừng, ân oán đủ loại. Chẳng qua , hoàng hậu lão vu bà kia chống lại gia, về sau nhất định là quá tốt .

      Thủy Y Họa tối hôm qua chuyện với Đông Phương Lăng cả đêm , hôm nay thế nhưng ngủ đến tận lúc mặt trời lên mới rời khỏi giường. nghĩ tới, vừa mở mắt liền chống lại đôi mắt vừa giận dữ lại vừa ai oán , cả kinh nàng vụt ngồi dậy, còn chưa thấy người tới liền mắng câu, " nghiệt đáng chết !"

      Cơ Mộc Ly ngồi ở bên giường nghe thấy vậy khỏi nháy cái mắt, trong lòng cảm thấy may mắn bản thân nhẫn công cao cường, mới vừa rồi suýt chút liền lên tiếng trả lời rồi.

      " Y Họa , nghiệt đáng chết là bảo ta sao?" Cơ Mộc Ly nhấp môi mỏng , mặt ý cười lóe lên .

      Thủy Y Họa có thế này thấy người tới ràng là Cơ Mộc Ly, khỏi day day huyệt thái dương , nhàn nhạt hỏi, "Vương gia tại sao lại ở trong ở trong phòng thiếp thân ?"

      " Y Họa lại còn hỏi cái này , tối hôm qua ràng là nàng muốn ngủ cùng với ta , mà khi ta dậy lại thấy bóng dáng của nàng nữa ." Cơ Mộc Ly oán giận câu, rồi sau đó đưa tay lên trán nàng , nhàng thay nàng day trán.

      Thủy Y Họa nghiêng đầu chút, có tránh , ràng nhắm mắt hưởng thụ . Chính là trong lòng nàng nghĩ ra, bản thân tính cảnh giác luôn luôn cao, vì sao Cơ Mộc Ly dựa vào mình gần như vậy , nàng lại có phát . Trừ bỏ nghiệt áo hồng võ nghệ cao cường kia là nàng thể nhận ra , còn người bình thường tới gần lại làm sao có cảm giác được.

      Nàng biết Cơ Mộc Ly có nội lực, lại biết người này so sánh với nghiệt áo hồng kia , ai hơn lợi hại.

      " Y Họa nghĩ cái gì?" Hơi thở nóng hầm hập của Cơ Mộc Ly phun ở bên tai nàng, ràng cho thấy tận lực vì này.

      Đôi mắt nhàng khép kín hơi giật giật, rồi sau đó lông mi dài và dày như bàn chải đột nhiên vén lên , hai mắt mở, thẳng nhìn về phía , khẽ: "Ta suy nghĩ, vương gia giấu tài lâu như vậy, vì cái gì?"

      Cơ Mộc Ly ngón tay đột nhiên cứng đờ, lập tức lại giống như có việc gì tiếp tục day huyệt thái dương cho nữ tử , biểu cảm thay đổi.

      "Y Họa , nàng là thông minh, nhanh như vậy liền phát rồi." , khóe miệng gợi lên.

      Thủy Y Họa nâng tay giữ bàn tay day trán cho mình , nắm chặt trong lòng, ánh mắt trầm tĩnh như nước nhìn , "Vương gia, thiếp thân trợ người lấy đến vật bản thân cần tìm, ngài đáp ứng thiếp thân cái điều kiện như thế nào?"

      Cơ Mộc Ly nghe xong lời này, khỏi ha ha cười sảng khoái , bắt lấy tay nàng, đưa đến bên miệng, hôn xuống , " Y Họa , nàng đáng ."

      "Vương gia, thiếp thân là nghiêm túc ." Thủy Y Họa khỏi nhíu mi.

      "Vậy nàng , vật bổn vương cần tìm là cái gì?" Cơ Mộc Ly thưởng thức tay nàng, như có chút hứng thú hỏi.

      Thủy Y Họa thấy lơ đễnh , khỏi mấp máy miệng. Làm như nàng thích lội vũng nước đục này lắm ấy . Nếu phải đột nhiên phát nam nhân này chỉ đơn giản như bề ngoài như vậy, bản thân cũng đáng nghĩ biện pháp tìm cách trao đổi điều kiện với .

      Ánh mắt cảnh giác đảo qua bốn phía, xác định ngoài phòng có người nghe góc tường , Thủy Y Họa mới hạ giọng, ánh mắt buồn bã : "Vương gia muốn là ngai vàng cửu ngũ chí tôn kia ? Nếu là đúng như vậy , thiếp thân nguyện trợ vương gia tay."

      Cơ Mộc Ly hiển nhiên nghĩ tới, tiểu Hồ Ly này thế mà dám thẳng thắn ra loại lời đại nghịch bất đạo này . Nhưng là, đó lại phải là thứ muốn . Đừng tưởng rằng biết trong lòng nữ nhân này suy nghĩ cái gì, đợi đến nàng công thành lui thân, khẳng định trực tiếp vỗ mông chạy lấy người.

      Y Họa , nàng nghĩ hay a . Nàng có thấy qua sài lang nào ngậm dê béo trong miệng mà lại nhổ ra chưa ?

      Cơ Mộc Ly hậu tri hậu giác (1) che miệng Thủy Y Họa , thấp giọng nhắc nhở: " Y Họa cũng sợ tai vách mạch rừng sao , lời này nếu như bị người khác nghe được , bị mất đầu ."

      (1) là việc gì đó mọi người đều biết hết, chỉ còn mình mình ko biết, mãi sau mới phát ra

      Dựa vào nhĩ lực của , tất nhiên là biết ngoài phòng có người, chớ người , chính là mèo cũng con nhưng là thừa dịp này chiếm chút tiện nghi, quả làm thất vọng thanh danh phong lưu vô sỉ của .

      Bàn tay che đậy hai mảnh môi hồng hào , môi hồng giống như hôn lên lòng bàn tay , xúc cảm mềm mại làm lòng bàn tay ngứa vô cùng, còn có hô hấp nóng rực từ mũi nàng phun đến mu bàn tay của , làm bàn tay trở nên nóng bỏng vô cùng, trong lòng Cơ Mộc Ly khỏi lại nhộn nhạo lên .

      Chính là xúc cảm tuyệt mỹ này còn có duy trì bao lâu, bị nữ tử phen hất ra.

      Thủy Y Họa lành lạnh lườm , "Vương gia nội lực thâm hậu, cần gì phải giả vờ ở trước mặt thiếp thân ?"

      Cơ Mộc Ly bộ nghiêm trang : " sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, liền tính võ công của ta cao cường bảo vệ cho người võ công rất cao cường liền tránh ở bên ngoài cửa sổ. Y Họa , ta là vì nàng suy nghĩ a ."

      Thủy Y Họa im lặng , cùng vô lại so mồm mép, đó là tự mình chuốc lấy cực khổ.

      " Y Họa ." Cơ Mộc Ly nghịch tóc mai nàng , tình ý sâu xa : "Nàng gả cho ta, chúng ta về sau là người thuyền rồi."

      Thủy Y Họa liếc xéo .

      Cơ Mộc Ly đem liếc mắt kia trở thành mị nhãn, trong lòng hết sức thoải mái , tay nắm bàn tay bé của nàng , tay khác liền nghịch tóc của nàng, nghiêm cẩn : "Gia giấu tài phải vì địa vị cửu ngũ chí tôn kia , mà là vì tránh người khác hãm hại. Bằng , lấy gia phong lưu phóng khoáng lại tài hoa hơn người sớm trở thành cái đinh trong mắt cái gi trong thịt của đám vương huynh vương đệ kia rồi. "

      Thủy Y Họa khỏi nhíu mi. Quả thế, người này ngày thường luôn bày ra bộ dạng cà lơ phất phơ đều là giả vờ, thích nam nhân chỉ sợ cũng là cố ý lừa người ta . người luôn làm mất thể diện hoàng thất như vậy lại làm sao có thể đứng ở vị trí cao cao tại thượng kia được.

      "Chẳng qua , nếu như thực cứng đối cứng, bọn họ phải là đối thủ của gia , chính là gia lười tốn tinh lực đối phó bọn họ mà thôi." Cơ Mộc Ly cười nhạt tiếng, vẻ mặt khinh thường.

      "Vậy vương gia còn có tinh lực đối phó nhiều nam sủng trong phủ như vậy ?" Theo như nàng chứng kiến, đám nam sủng đó tám chín phần mười đều là cơ sở ngầm mà người khác đưa vào Viêm Đạm vương vương phủ . Ngày ngày phải phòng bị đám , tiêu phí tinh lực cũng .

      Cơ Mộc Ly nghe xong lời này lại mừng rỡ thôi , nhéo nhéo thịt mu bàn tay nàng , để sát vào nàng hỏi, " Y Họa , phải là nàng ghen đấy chứ ?"

      " có." Thủy Y Họa thản nhiên .

      Cơ Mộc Ly hơi có chút thất vọng, giận dữ : " Trong mắt Y Họa khi nào mới có thể có bóng dáng của ta đây ?"

      ". . . . . . Thiếp thân trong lòng có người kia, vương gia có thể tìm người khác."

      "Là cái người tên Hồng Hồng ?" Lúc người khác chú ý trong mắt ánh sáng chợt lóe lên.

      ". . . . . . Ừ."

      " quan hệ, ta chờ Y Họa hồi tâm chuyển ý." Cơ Mộc Ly mặt mày giãn ra, mặt thấy thái độ tức giận , nghĩ nghĩ lại : "Tuy rằng ta muốn gì đó phải là thứ mà Y Họa đoán nhưng có thứ khác . Nếu Y Họa giúp ta có được , đến lúc đó điều kiện gì ta đều cho nàng."

      Thủy Y Họa nghe xong lời này, ánh mắt có chút thần thái, "Vương gia ?"

      "Bổn vương chuyện từ trước đến nay là nhất ngôn cửu đỉnh." Cơ Mộc Ly cam đoan . mới cho Thủy Y Họa, muốn chính là hai người cùng giường chung gối, cuối cùng sinh đống trẻ con.

      Ha ha, đợi đến lúc nước chảy thành sông, gia nhìn nàng còn chạy được .



      Mắt thấy canh giờ sắp đến , hai người mới rửa mặt chải đầu thay đổi cung trang , hướng hoàng cung tiến đến.

      đường, Cơ Mộc Ly đơn giản về tính tình của mỗi thành viên hoàng thất , Thủy Y Họa nghe được tắc lưỡi thôi.

      ". . . . . . Đại hoàng huynh Cơ Văn Kỳ do Liên phi sinh ra , thời phong Nho vương, tính ôn hòa. Nhị hoàng huynh Cơ Vũ Trường là do đương kim hoàng hậu sinh ra, phong thái tử, tính cách giả dối đa nghi. Xếp thứ ba đó là ta, phụ hoàng che Viêm Đạm vương. Tứ hoàng đệ Cơ Thịnh Duệ, cũng là hoàng hậu sinh ra, phong Kiệt vương, tính tình hiểm tàn nhẫn. Ngũ hoàng muội Cơ Đàn Nhã do Vũ phi sinh ra, phụ hoàng có chỉ mình nàng là công chúa, phụ hoàng sủng nàng, cho nên tính cách xảo quyệt."

      xong , nhìn về phía Thủy Y Họa, lại phát nàng sắc mặt cổ quái nhìn chằm chằm bản thân.

      " Y Họa , nàng nhìn chằm chằm ta làm gì? Chẳng lẽ mặt ta có bẩn ?" Cơ Mộc Ly sờ soạng khuôn mặt tuấn tú của bản thân.

      "Thiếp thân thể thán tiếng, người của Cơ gia là tập hợp đủ các loại người , ôn hòa , giả dối , tàn nhẫn , xảo quyệt , vô sỉ ."

      Cơ Mộc Ly như có đăm chiêu sờ sờ cằm mình , " biết theo như lời Y Họa người nào là vô sỉ ?"

      ". . . . . . Vương gia cảm thấy là đó là ai."

      " Y Họa, nàng sao có thể đánh giá bổn vương như thế ? Bổn vương ràng là phong lưu phóng khoáng , đẹp tựa thiên thần!"

      Thủy Y Họa, ". . . . . ." Nhắm mắt im lặng.



      Trong đại điện , văn võ bá quan có tám chín phần mười ngồi xuống, lúc này hoàng thượng cùng hoàng hậu còn chưa tới , quần thần khó tránh khỏi lén chuyện với nhau .

      Các đại thần đàm luận ít việc vặt vãnh, nhóm mệnh phụ lại thích ganh đua so sánh trang sức ăn mặc, mà các thiếu gia thích trao đổi văn từ, tiểu thư khuê các ngừng , thường thường rình coi chút thiếu niên tuấn trong sân , càng nhiều là xem xét hướng đội ngũ hoàng tử nhìn cái.

      nam tử trường bào màu vàng giữa trán đều là lệ khí kiệt ngạo hừ tiếng, lướt qua chỗ ghế trống bên người , có chút cam lòng : "Tam ca lần nào cũng vậy , muốn chúng ta chờ thôi, còn muốn văn võ bá quan cũng phải chờ. Nếu là ta làm như vậy, phụ hoàng cùng mẫu hậu sớm giáo huấn ta rồi."

      "Thịnh Duệ, ngươi ít chút." Cách ghế trống là nam tử có đôi mắt luôn chuyển động ngừng, đúng là thái tử Cơ Vũ Trường . Mà nam tử mới vừa rồi chuyện đúng cũng là cùng nhất mẫu đồng bào tứ hoàng tử, Kiệt vương Cơ Thịnh Duệ.

      Ngồi cạnh thái tử Cơ Vũ Trường là người có bộ dáng nho nhã ôn hòa chính là Nho vương Cơ Văn Kỳ. Đối với hai người chuyện, chỉ nhàn nhạt nhíu nhíu mày, có tham gia .

      Mà ngồi ở trong đội ngũ hoàng tử là nữ tử có dung mạo xinh đẹp tuyệt trần , đó là ngũ công chúa Cơ Đàn Nhã thể nghi ngờ.

      "Ta chỉ là hiểu , phụ hoàng vì sao dung túng như vậy !" Cơ Thịnh Duệ tức giận cầm ly rượu trong tay uống hơi cạn sạch.

      Nữ tử xinh đẹp cùng ngồi muốn rót đầy cho , lại bị Cơ Thịnh Duệ tay đẩy ra, tức giận : "Dựa vào cái gì bổn vương chỉ có thể cưới nữ nhi của đại thần tam phẩm như ngươi , mà Cơ Mộc Ly lại cưới được công chúa của Tuyết Ly quốc !"

      Nữ tử xinh đẹp kia cúi đầu, thân mình hơi hơi phát run.

      "Thịnh Duệ! Sao lại chuyện với đệ muội như vậy ?" Thái tử Cơ Vũ Trường khẽ nhíu mày, nhắc nhở: "Hôm nay còn có sứ thần Tuyết Ly quốc ở đây, ngươi tốt nhất cần mất mặt xấu hổ."

      Cơ Thịnh Duệ hừ lạnh tiếng, tiếp.

      Cho đến khi công công hét lên tiếng , mọi người lập tức đình chỉ , ào ào đứng lên nghênh đón hoàng thượng cùng hoàng hậu loan giá.

      "Ha ha. . . . . . Cẩn Hiên ngồi bên này ." Hoàng thượng Cơ Lạc Phong cùng với sú thần Ôn Cẩn Hiên của Tuyết Ly quốc , ý bảo mọi người ngồi xuống sau, lại cùng Ôn Cẩn Hiên hàn huyên .

      "Đa tạ hoàng thượng." Ôn Cẩn Hiên cười , làm người ta như tắm gió xuân. Bốn phía thường thường có hai ánh mắt nhìn về phía , mà cũng chỉ làm như chưa phát , vẫn cười đến ôn hòa.

      Tiết công công đảo qua chỗ trống giữa sân , có chút xấu hổ để sát vào bên người Cơ Lạc Phong , thấp giọng bẩm: "Hoàng thượng, Viêm Đạm vương và Viêm Đạm Vương vương phi còn chưa tới ."

      Cơ Lạc Phong chỉ hơi hơi nhíu nhíu mày, có tí ti tức giận , muốn cái gì, ngoài cửa điện liền truyền đến tiếng hét của công công .

      "Ha ha, Ly nhi lần này tới thực sớm. . . . . ." Cơ Lạc Phong vuốt vuốt chòm râu, cười ha hả.

      Tiết công công trong lòng yên lặng rơi lệ. Này. . . . . . Đây cũng coi như sớm? Hoàng thượng ngài quả nhiên là lòng dạ rộng lớn.

      Ngô hoàng hậu ngồi bên cạnh đem phản ứng của hoàng thượng xem ở trong mắt, trong lòng ghen ghét dữ dội.

      Ở ngoài cửa công công hét lên , ngoài điện vào hai người, hai người kia quả thực chính là đôi kim đồng ngọc nữ, mọi người thấy ánh mắt thể rời .

      Ở đây mọi người lại có ai so quá Cơ Mộc Ly ? Mà công chúa Tuyết Ly quốc tư thái tao nhã, thần sắc tự nhiên, giống như có cái gì có thể ảnh hưởng đến nàng, phen phong tình này làm cho tất cả nữ tử ngồi ở đây cũng thể so sánh .

      Khiến cho người ta kinh ngạc chính là hai người này cầm tay nhau mà đến.

      Hôm qua là sóng vai, hôm nay liền dắt tay. Chẳng lẽ Cơ Mộc Ly thích nam nhân sao? Hơn nữa, Cơ Mộc Ly hôm nay quần áo chỉnh tề sạch , thái độ có nửa phần phong lưu .

      Hai người đối với các loại ánh mắt trong điện đánh tới coi như biết.

      " Y Họa , đến, ngồi bên này." Cơ Mộc Ly đưa tay đỡ Thủy Y Họa ngồi xuống.

      Hai người ngồi cùng bàn dài vốn là nam bên trái, nữ bên phải, nhưng là Cơ Mộc Ly lại làm cho nàng ngồi ở bên trái bản thân , ngăn cách ánh mắt của Kiệt vương phía bên phải đánh tới.

      Viêm Đạm vương mặt lúc lơ đãng toát ra ôn nhu lại khiến mọi người mạnh mẽ chấn động.

      Cơ Mộc Ly trước kia ràng chán ghét nữ nhân, chán ghét đến trình độ làm người ta hiểu nổi nhưng từ khi gặp gỡ nữ nhân này sau, cả người liền hoàn toàn thay đổi .

      Cái này chẳng lẽ có thuật ? Mọi người đều nghĩ như vậy.

      Hiểu Cơ Mộc Ly lại chán ghét nữ nhân sau, trong đám người ít danh môn thục viện (những người có danh tiếng) cùng quan gia tiểu thư đều bắt đầu rục rịch.

      “Ly nhi, đối với vương phi có vừa lòng?” Cơ Lạc Phong bỗng nhiên cười nhìn về phía Cơ Mộc Ly, hỏi câu.

      Cơ Mộc Ly gắp đồ ăn cho Thủy Y Họa, nghe xong lời này, nhanh chậm buông đũa trong tay ra, sau mới gật đầu trả lời: “Mấy năm nay nhờ phụ hoàng quan tâm, nhi thần đối với vương phi hết sức vừa lòng, hơn nữa nhi thần chuẩn bị cùng vương phi bạch đầu giai lão, về sau cũng chỉ muốn mình nàng.

      Lời này vừa ra, quần thần kinh ngạc đến ngây người.

      Người nào vương tử hoàng tôn là thê thiếp thành đàn? Mà Viên Đạm vương thế nhưng hứa hẹn về sau chỉ có mình vương phi? Lập tức nghĩ người có ham mê long dương như vậy, trong lòng khỏi vui lên: Viên Đạm vương ngươi thích nữ nhân, tự nhiên có nữ nhân để sinh con nối dõi tông đường là đủ rồi, còn trong phủ ngài mĩ nam vô số a.

      tiếc ý tưởng này mới hình thành, người nọ lại lạnh nhạt mở miệng, lần này là kinh sát mọi người.

      “Nhi thần trước kia sống hoang dâm vô độ nhưng hai ngày này nghe vương phi khuyên bảo, trong lòng sinh ngượng, cho nên nhi thần quyết định. . . .” đến đây, khóe miệng hơi hơi cong lên, ngẩng đầu đảo qua mọi người, gằn từng chữ : “Tháng sau liền phân phát toàn bộ nam sủng trong phủ, về sau chỉ toàn tâm toàn ý sủng ái mình vương phi!”

      Nháy mắt yên lặng, ngay cả hô hấp đều trong nháy mắt ngừng lại.

      Đây . . . . . Đây là Cơ Mộc Ly phong lưu hoang đường cải tà quy chính hả?

      Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, liền như bọ họ chưa thấy qua chó ăn cứt, cho nên mọi người chỉ ngạc nhiên lát, liền đem lời trở thành gió thoảng bên tai.

      Nhưng là hoàng thượng Cơ Lạc Phong lại cao hứng vỗ tay, “Ly nhi đúng, trẫm cảm thấy được an ủi a!” Ánh mắt chớp động nhìn về phía Ôn Cẩn Hiên, vui vẻ : “Mong sứ thần nhất định phải chuyển đạt tình cảm của trẫm tới Ngô hoàng, con dâu này trẫm vừa lòng cực kỳ!”

      Ôn Cẩn Hiên mới hoàn hồn lập tức cười nhạt, : “Thần vui cực kỳ, Ngô Hoàng cũng rất vui mừng.”

      “Tốt, tốt, tốt” Cơ Lạc Phong gật đầu, rồi sau đối với văn võ bá quan : “Hôm nay trẫm tổ chức cung yến, vì công chúa Tuyết Ly quốc cùng sứ thần đưa dâu đón gió tẩy trần. Có lẽ sứ thần cùng công chúa biết, hôm nay vừa đúng cũng là sinh nhật Hoàng hậu, ha ha . . . . Hôm nay là ngày đại hỉ”

      Cơ Lạc Phong cao hứng cực kì, quay đầu nhìn Hoàng hậu liếc mắt cái. “Hoàng hậu trách trẫm đem hai việc vui cùng tổ chức ?”

      Hoàng hậu Ngô Tâm Nghiêm hào phóng cười, “Chuyện vụi thế này, nô tì cao hứng còn kịp đâu, làm sao có thể trách tội Hoàng thượng. Hạ lễ của các đại thần nô tì đều thu được, lễ vật của các hoàng nhi nô tì đều cũng nhận được.”

      đến hai chữ lễ vật nhưng lạ hướng Cơ Mộc Ly nhìn thoáng qua, hai tay nắm chặt trong áo phượng.

      Thế nhưng đưa đôi Ngọc Như Ý nát cho nàng, là muốn chúc nàng mọi chuyện như ý sao? Bản cung sao lại như ngươi mong muốn!
      “Như thế rất tốt.” Cơ Lạc Phong thấy nàng vui, ý bảo : “ Mọi người đến đủ, yến hội liền bắt đầu

      Dứt lời, vỗ vỗ tay, nhạc khí diễn tấu lập tức vang lên, ca cơ cùng vũ cơ lượn lờ bắt đầu múa.

      Thủy Y Họa từ lúc nghe Cơ Mộc Ly với mọi người tuyên thệ cảm tình chợt ngẩn ra, lúc này nhàm chán vô nghĩa nhìn vũ đạo trong sân, trong lòng lại có chút lo lắng nên lời.

      Mọi người xem ca múa, trong đám vũ cơ có nữ tử thế nhưng trật chân, ngã về phía Cơ Mộc Ly.

      Quần thần còn tưởng rằng nhìn đến màn ấm hương trong ngực, ai đoán được ngay sau đó liền nghe đến tiếng thét chói tai của nàng kia.

      Cơ Mộc Ly tay nhanh chóng cầm chiếc đũa bàn lên đối với bàn tay của vũ cơ xinh đẹp cẩn thận dừng ở mép bàn kia lưu tình đêm mạnh xuống.

      Máu tươi từ bàn tay của vũ cơ xinh đẹp ồ ồ chảy ra, màu đỏ sẫm chảy vào mép bàn, theo góc bàn giọt xuống đất.

      “Phụ hoàng, nữ nhân này chút nữa đụng tới cánh tay nhi thân, nhi thần đem tay nàng phế

      Mọi người ngẩng đầu nhìn hướng Hoàng thượng cao, biể cảm hồn nhiên như trẻ mới sinh, má như gốm sứ còn mang theo chút ý cười tao nhã.

      Mọi người ngừng thở trong lòng run sợ thôi.

      “Y Họa, có dọa đến nàng ?” quay đầu nhìn về phía Thủy Y Họa ngẩn người, ngón tay dính vào hai giọt nước sờ lên khuôn mặt nàng.
      Last edited by a moderator: 13/10/15
      song ngư, fujjkoWinter thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 56: Điệu múa làm kinh sợ mọi người.


      Edit:ngocthuybachdang

      Thủy Y Họa chỉ là kinh ngạc lúc vừa ra tay , trong nháy mắt đó trong mắt sát ý tàn nhẫn giống như chịu khống chế như muốn phun trào ra, nhớ tới lời của Đông Phương Lăng , mày nhíu lại.



      Cầm lấy bàn tay vuốt ve gò má bản thân , Thủy Y Họa lấy khăn lụa ra lau vết màu mu bàn tay của .


      Cơ Mộc Ly hơi sững sờ, người lãnh khí dần dần thu vào, tươi cười tràn đầy mặt.



      " Y Họa nhà ta quả nhiên đau ta ." ôm lấy miệng , vui sướng .




      Thủy Y Họa mặc kệ ánh mắt của mọi người , chậm rãi chà lau mu bàn tay của , động tác ôn nhu khiến người ta như muốn vào giấc ngủ, hai mắt nhìn xuống , thanh nhàng , " Dằn dỗi với hạ nhân làm cái gì , nếu thích vương gia tránh là được , ta bảo đảm lúc nàng ngã vào trong lòng vương gia ta cho nàng cước bay ra ngoài ."



      Lúc lời này vẫn là bộ dáng đương nhiên .




      Mọi người nghe xong, trong lòng phun búng máu. Đây. . . . . . đến tột cùng là đôi vợ chồng kiểu gì a ? Hai người quả nhiên là xứng cực kỳ!




      Ánh mắt Cơ Mộc Ly luôn luôn u ám lúc này lại sáng rọi , mặt mày cười đến xán lạn , vốn là tuấn mỹ như tiên giáng trần , như gốm sứ như ngọc tỳ vết, mà lần này là cười tự nội tâm làm cho người ta ở trong khắc này có thể quên mới vừa rồi tãn nhẫn như ma quỷ .



      " Ừ , lần sau những việc thế này đều giao cho Y Họa xử lý. . . . . ." Cơ Mộc Ly giọng êm ái, ánh mắt ôn nhu giống như có thể chảy ra nước.






      Chuyển biến cực lớn lại lần nữa làm cho mọi người thêm lần mở mắt.





      Trong điện ca múa ngừng lại, vũ cơ té mặt đất kêu đau đến mức hôn mê bất tỉnh, chiếc đũa chọc thủng mu bàn tay nàng, thẳng tắp cắm ở phía , trông buồn cười mà lại đáng sợ . Ngoài điện rất nhanh có mấy công công đem người kéo xuống, những vũ cơ thất kinh khác cũng bị mang ra điện.





      Trong điện trầm mặc lát, Cơ Lạc Phong bỗng nhiên nở nụ cười.




      "Ly nhi vẫn lỗ mãng như vậy nhưng mà vũ cơ này cũng quả đáng chết , lại dám mưu toan quyến rũ hoàng nhi của trẫm . Người tới, đem vũ cơ vừa rồi đánh 30 đại bản, ném ra khỏi hoàng cung."



      Mọi người cấm miệng , trong lòng lại lần xác định, hoàng thượng sủng ái Viêm Đạm vương còn hơn các hoàng tử khác và công chúa mấy lần.




      Cơ Thịnh Duệ ngồi cạnh Cơ Mộc Ly nắm tay chặt , trong mắt tràn đầy ghen ghét. đến cùng có chỗ nào kém Cơ Mộc Ly , phụ hoàng thế nhưng lại sủng ái Cơ Mộc Ly , lại khắp nơi để ý lỗi lầm của !



      "Phụ hoàng tuy rằng sủng ta, lại bằng phần vạn của tam ca ." Ngũ công chúa Cơ Đàn Nhã ngồi ở phía sau Cơ Thịnh Duệ giọng thầm câu, chữ cũng thừa đều lọt vào lỗ tai Cơ Thịnh Duệ .




      Cúi đầu nở nụ cười tiếng, Cơ Thịnh Duệ để sát vào tai nàng , dùng giọng điệu khiêu khích : "Ngũ muội, muội thể so sánh với tam ca được , phụ hoàng sủng ái làm tính tình thành như thế nào , phải muội cũng nhìn thấy ."





      Cơ Đàn Nhã cũng cho rằng đúng, lướt mắt nhìn , cánh môi xinh đẹp hơi cong lên , "Tứ ca, chỉ có ngốc tử mới có thể nghĩ cùng tam ca so, tiểu muội ta cũng phải là ngốc tử. Tam ca là do nữ nhân mà phụ hoàng đời này thích nhất sinh ra , phụ hoàng nhìn chỗ nào chả thuận mắt."






      Cơ Thịnh Duệ tự đòi mất mặt, nắm chặt bàn tay thành nắm đấm.






      Đúng vậy a , Như phi tiện nữ nhân kia lúc trước đoạt toàn bộ sủng ái của mẫu hậu , thời liền tính người chết, lại sinh nhi tử bảy tám phần giống nàng , phụ hoàng như thế nào đau ? ! Mà mẫu hậu của cho dù có tìm mọi cách làm cho phụ hoàng vui , đều vĩnh viễn sánh bằng nữ nhân kia , Như phi chết, lại có Liên phi, Vũ phi! Mà tất cả đám nữ nhân đó đều có ít hoặc nhiều giống với nữ nhân chết kia .





      Ánh mắt trong lúc vô tình đảo qua tuyệt sắc nữ tử ngồi cạnh Cơ Mộc Ly , Cơ Thịnh Duệ trong mắt ánh sáng lạnh chợt lóe.



      "Ngũ muội, trừ bỏ tam ca, phụ hoàng thương nhất đó là muội rồi. Nhưng là theo ta thấy, thời vị trí này của muội vừa muốn xê dịch chút rồi." Cơ Thịnh Duệ trong lời mang theo chút hương vị tiếc hận .





      Nữ tử mới vừa rồi còn chẳng hề để ý giờ mạnh mẽ quay đầu nhìn , nhíu mày hỏi, "Tứ ca lời này là ý gì ?"




      Cơ Thịnh Duệ cười cười vui sướng khi người gặp họa , "Tam ca thích gì đó, phụ hoàng đều thích, càng đừng lần này tam ca là thiệt tình động tâm , Ngũ muội xem rồi nhìn , ngày sau tam tẩu chỉ sợ chậm rãi đoạt mọi sủng ái của muội , muội trừ bỏ gương mặt có chút giống với tam ca , làm gì còn ưu thế khác nữa ."




      "Chuyện của ta cần huynh quản!" Cơ Đàn Nhã hiển nhiên bị lời của chọc đến khó chịu , có chút tức giận .


      Cơ Thịnh Duệ lại tiếp tục kích nàng, dù sao tiểu nha đầu này luôn luôn ỷ sủng mà kiêu, hôm nay liền chờ xem hồi trò hay.





      Quả nhiên quá bao lâu, Cơ Đàn Nhã liền ngồi yên, đoan trang đứng lên, đối Cơ Lạc Phong : "Phụ hoàng, chỉ xem ca múa tục khí này khó tránh khỏi nhàm chán chút. Hôm nay chỉ có đón gió tẩy trần cho sứ thần Tuyết Ly quốc và công chúa , lại cũng là sinh nhật của mẫu hậu . thời thừa dịp văn võ bá quan cùng mệnh phụ và các tiểu thư đều ở đây, nhi thần có đề nghị."





      Cơ Lạc Phong và hoàng hậu vừa nghe lời này, đều cảm thấy hứng thú.





      "Ha ha, Nhã Nhi có rất nhiều ý đồ xấu . Được rồi , nghe chút, vậy sứ thần cũng xem phiền rồi." Cơ Lạc Phong vuốt râu, cười .




      Ngồi ở ghế tơ vàng , Ôn Cẩn Hiên luôn luôn lặng im nghe vậy cười tiếng, "Hoàng thượng khách khí , thần vẫn chưa cảm thấy phiền chán. Nếu công chúa nếu có ý kiến hay , thần cũng muốn nghe xem."





      Cơ Đàn Nhã nghĩ tới người này thế nhưng lại giúp đỡ chính mình , nhất thời nhìn nhiều liếc mắt cái, nhìn xem bên tai liền khỏi đỏ hồng. Nàng luôn luôn tin tưởng ở đây thanh niên tài tuấn nào có thể bằng tam ca của nàng nhưng là vừa nhìn lên, lại thấy suy nghĩ của mình đúng là điên rồ .





      Nam tử ôn nhuận như ngọc , phong độ tao nhã . bộ dạng thập phần tuấn mỹ, tuy rằng bằng Cơ Mộc Ly , nhưng là ánh mắt kia lại như là ánh mặt trời mùa xuân ấm áp thấm vào lòng người .




      Cơ Đàn Nhã ho tiếng, xác định thanh có tắc sau, mới mở miệng nhàng : " Khởi bẩm phụ hoàng, nhi thần đề nghị là, phàm là nữ nhi của tất cả đại thần thay phiên nhau lên, dâng lên phần tài nghệ mà bản thân mình giỏi nhất , ngâm thơ làm câu đối, thi từ ca phú, đánh đàn múa kiếm đều có thể." đến chỗ này, ánh mắt quét đến Thủy Y Họa cúi đầu uống rượu liếc mắt cái, dùng giọng điệu nghịch ngợm cố ý cường điệu chút, "Đương nhiên, vài vị hoàng tẩu cũng thể chối từ nhé ."




      Thủy Y Họa miễn cưỡng ngước mắt nhìn ngũ công chúa cái, rồi sau đó hỏi Cơ Mộc Ly ân cần gắp thức ăn cho nàng "Vương gia, thiếp thân cứ cảm thấy ngũ công chúa này là cố ý nhằm vào ta?"



      Cơ Mộc Ly nghe vậy ngẩng đầu, như có đăm chiêu sờ sờ tay Thủy Y Họa , rồi sau đó dặn câu, "Y Họa đừng khi dễ nàng quá thảm là tốt rồi , nha đầu kia kỳ thực tâm xấu. Đương nhiên, nếu Y Họa nhìn nàng vừa mắt muốn khi dễ thế nào cứ việc khi dễ ."



      Thủy Y Họa lườm cái, rút tay mình về , yên lặng vùi đầu ăn cơm.




      Cơ Đàn Nhã vừa ra đề nghị này , Cơ Lạc Phong liền nở nụ cười, "Chỉ cần quần thần có ý kiến, trẫm cùng hoàng hậu tự nhiên là rất vui vẻ thưởng thức bản lĩnh của bọn ."




      Quần thần trong lòng vụng trộm chảy mồ hôi. Hoàng thượng, ngài đều tốt lắm, chúng thần nào dám có ý kiến?





      Cũng may đám danh môn khuê tú đều thông thạo môn sở trường , lúc này cũng cảm thấy sợ hãi, ngược lại có thể biểu diễn ở trước mặt hoàng thượng hoàng hậu lại cảm thấy vui sướng.


      " phụ hoàng cùng mẫu hậu đều đáp ứng , như vậy nhi thần nguyện làm người đầu tiên bêu xấu vậy ." Cơ Đàn Nhã khiêm nhường xong liền rất khách khí đứng dậy , mặt lại vô cùng tự tin .




      Ngũ công chúa là do đương kim Vũ phi sinh ra, vì vậy vũ kỹ tất nhiên là trò giỏi hơn thầy . Nhạc khí vang lên, nàng kia liền lắc vòng eo , nhàng bắt đầu múa . Dáng người khi múa càng nhìn càng cảm thấy đẹp vô cùng , vòng eo thon mềm mại như liễu mạnh mẽ hấp dẫn tầm mắt mọi người . Cánh tay linh hoạt múa ra tầng tầng cuộn sóng, dải lụa uốn lượn rồi tung lên cao ; vài cái xoay người liên tục làm cho làn váy màu hồng nhạt cũng xoay tròn hình thành nên đóa xinh đẹp , rần rần nở rộ toàn bộ đại điện.



      "Vương gia, công chúa kỹ thuật nhảy cũng bình thường, vì sao mọi người lại có vẻ say mê đến vậy ?" Thủy Y Họa bỗng nhiên nghiêng đầu nhìn về phía Cơ Mộc Ly , mặt tràn đầy nghi hoặc .




      Cơ Mộc Ly mới nuốt xuống ngụm rượu súyt nữa phun ra trước mặt mọi người



      Ho hai tiếng sau, tay to đặt ở dưới gầm bàn vụng trộm cầm tay bé của nàng , tới gần bên tai nàng thấp giọng hỏi, " Y Họa , nàng cảm thấy kỹ thuật nhảy của ngũ muội bình thường có gì lạ?"




      Cơ Mộc Ly cho nàng, Hỏa Vũ quốc ngũ công chúa kỹ thuật nhảy nhưng là danh tiếng lẫy lừng , hơn nữa rất ít khi múa trước mặt người ngoài , hôm nay khó được lần biểu diễn trước mặt mọi người . Mọi người đều cảm thấy may mắn nên mới có thể nhìn say mê như vậy . Y Họa của lại còn ngũ muội kỹ thuật nhảy bình thường? Tuy rằng, ở trong mắt , đám nữ nhân này đổi tới đổi lui, xoay ngang xoay dọc bộ dáng đều có gì khác nhau lắm.





      "Ừ. . . . . . Trừ bỏ vòng eo dẻo hơn nữ tử khác chút , xoay nhiều vòng hơn chút , dáng người đẹp chút, bình thường." Thủy Y Họa thản nhiên .





      Nhưng vào lúc này, Cơ Đàn Nhã làm tư thế phi điểu tận trời ( chim bay lên trời) , làm mọi người kinh sợ Thủy Y Họa chỉ miễn cưỡng lườm cái.




      Thấy Cơ Mộc Ly nhìn chằm chằm bản thân, bộ dạng còn có chút lờ mờ , Thủy Y Họa trong lòng cảm thấy buồn cười , đưa tay vỗ khuôn mặt trơn bóng tỳ vết của , "Gia, ngài là đáng thương, đợi lát nữa thiếp thân cho ngài nhìn xem, cái gì gọi là tuyệt thế ."


      Cơ Mộc Ly chỉ cảm thấy mặt xúc cảm rất tốt, luyến tiếc muốn nàng rời tay , động tác này nhìn ở trong mắt người khác , căn bản chính là liếc mắt đưa tình .




      Cơ Lạc Phong ngồi cao bớt chút thời gian nhìn hai người liếc mắt cái, trong lòng càng là vui mừng thôi . Trước kia, Ly nhi ngay cả nữ tử tới gần người đều chán ghét thôi, tại thế mà tùy ý nữ tử này đối thoải mái xoa nắn, ha ha, lần này cuối cùng là tìm được người có thể trị Ly nhi rồi . Đừng tưởng rằng nhìn ra , Phủng Nguyệt công chúa trong mắt căn bản có cái gọi là tình .





      Hoàng nhi a, ngươi nên thêm chút sức rồi.




      "Y Họa , lát nữa vẫn là đừng lên , ta thay nàng cản." Cơ Mộc Ly mới muốn bảo bối của bản thân lại bại lộ ở trước công chúng, tới tham gia cung yến lần này kỳ thực quá vui.





      "Hả ? Như thế rất tốt , thiếp thân liền toàn bộ dựa vào vương gia ." Thủy Y Họa cầu còn được.


      Cơ Mộc Ly vừa lòng , Y Họa của thực nghe lời.


      Cơ Đàn Nhã lui ra sau, mọi người tán dương ngừng, tiểu nha đầu bộ dạng dương dương đắc ý .


      Bởi vì có "Tuyệt thế kỹ thuật nhảy" này , phía sau tài nghệ liền có vẻ bình thường rất nhiều, con cái nhà võ tướng chủ yếu là múa thương lộng côn, nhóm con nhà võ nhìn xem cực kỳ vui mừng, các quan văn lại có thái độ kiên nhẫn , nhóm con nhà quan văn lại học đòi văn vẻ ngâm thơ làm câu đối, nhóm quan võ nhìn xem cảm thấy buồn chán vô cùng. Mà nhóm danh môn thục nữ tài nghệ chủ yếu là múa kiếm rồi vẽ tranh, cũng có cái gì đặc biệt.





      Cơ Đàn Nhã nhìn khí cũng kém , giờ phút này mọi người còn nhã hứng quá lớn , cho dù Phủng Nguyệt công chúa bản lĩnh cỡ nào tài nghệ của nàng cũng giảm bớt. (Dien^Đàn^Lê^Quy*Don)




      "Phụ hoàng mẫu hậu, các vương tẩu còn chưa có biểu diễn đâu, nhi thần muốn xem các vương tẩu cơ ." Cơ Đàn Nhã làm nũng .




      Liền tính là cung yến có long trọng cỡ nào nữ tử xuất giá cũng rất ít khi ra mặt trình diễn tài nghệ, hơn nữa trong nhóm vương phi còn có công chúa Tuyết Ly quốc mới gả đến , Cơ Lạc Phong liền quở trách , "Các đại thần mở rộng tầm mắt , hơn nữa vương tẩu của ngươi là phụ nhân (phụ nữ có chồng ) , ổn."




      "Nhi thần đồng ý ." Cơ Đàn Nhã làm nũng , " Như vậy bỏ qua cho ba vị Vương tẩu , nhi thần muốn xem tài nghệ của tam hoàng tẩu . Nhi thần sớm nghe tam hoàng tẩu tài mạo song toàn, hôm nay nhìn tới , nhi thần tiếc nuối thôi."




      Thủy Y Họa trừng mắt nhìn, rất là buồn bực. nương, là từ nơi nào nghe được ta tài mạo song toàn vậy ? Thanh danh của ta phải là lăng nhăng bay bướm , biết liêm sỉ sao?




      Bàn tay ở dưới gầm bàn kéo kéo ống tay áo của Cơ Mộc Ly , chờ thay bản thân giải vây.


      Cơ Mộc Ly thấy thế hơi cong môi . Nhìn Y Họa của mà xem , là rất ỷ lại rồi. Cảm giác này phải chỉ chữ thích mà hết được !


      "Ngũ muội, tam tẩu ngươi đường mệt nhọc, ta bỏ được nàng vất vả, chờ nàng về sau rảnh rỗi , ngươi tới vương phủ bổn vương , tam tẩu biểu diễn cho mình ngươi xem." Cơ Mộc Ly thản nhiên mở miệng.



      Cơ Đàn Nhã thế nào cũng nghĩ tới, tam vương huynh bình thường ở cung yến nửa câu vô nghĩa thế mà vì nữ nhân này mở miệng, làm cho nàng lúc này biết nên gì , trong lòng là tức giận thôi.




      "Tam vương huynh chẳng lẽ là muốn dấu , ai biết ta lần sau , tam vương huynh lại lấy lý do khác từ chối hay ?" Cơ Đàn Nhã dùng khẩu khí hờn dỗi , người khác nghe vào cũng có cảm thấy đây là ép buộc làm khó người khác.




      Cơ Mộc Ly hai mắt chậm rãi nhíu lại, những người biết đều biết đến, đây là điềm báo vui . Lời mà ra , từ trước đến nay có người dám phản bác, đừng tưởng rằng trước mắt người này cùng dính chút quan hệ huyết thống , liền động sát ý.



      "Bổn vương muốn vương phi lên hiến nghệ, hoàng muội là nghe hiểu lời của bổn vương sao?" Cơ Mộc Ly lạnh lùng .





      Cơ Đàn Nhã cả người chấn động, nàng chút nữa quên tam vương huynh căn bản chính là ma quỷ.





      "Là ta đường đột , tam vương huynh cùng tam vương tẩu chớ trách." Cơ Đàn Nhã vội , xám xịt trở lại chỗ ngồi của mình.

      Vốn tưởng rằng có người còn dám khiêu khích Viêm Đạm vương , nghĩ tới vị mẫu nghi thiên hạ ngồi cao kia lại mở miệng .




      "Ly nhi, Nhã nhi cũng có ác ý, ngươi đừng tức giận, hôm nay là sinh nhật bản cung , bản cung cũng sớm nghe công chúa Tuyết Ly quốc tài nghệ bất phàm, bản cung còn tưởng được nhìn mắt, thế này xem ra, bản cung khả năng có phúc khí này ." Trong lời toàn là tiếc hận, cũng có loại mơ hồ áp bách .



      Cơ Mộc Ly suýt cười lạnh ra tiếng, đừng có mà lấy cớ sinh nhật bà ra áp bổn vương, sinh nhật của bà liên quan gì đến Y Họa nhà ta ? ! Muốn nhìn vương phi của bổn vương xấu mặt? Mơ tưởng hão huyền!





      muốn phản bác , lại có bàn tay mảnh khảnh cầm lấy tay của , ở trong lòng bàn tay vỗ vỗ, ý bảo cần hành động thiếu suy nghĩ.




      Thủy Y Họa ngẩng đầu nhìn hướng mỹ phụ đội mũ phượng ung dung ngồi kia , biết hoàng hậu vì sao mà nhìn bản thân vừa mắt , sau này nghĩ lại , nàng đơn giản là muốn bản thân mình và Cơ Mộc Ly xấu mặt mà thôi . tạm thời ngồi chung thuyền, nàng cũng muốn Cơ Mộc Ly ở trước mặt văn võ bá quan đối đầu với hoàng hậu .



      " hôm nay là sinh nhật của mẫu phi , con dâu làm sao nể mặt mẫu hậu được . Vương gia là sợ con dâu đường mệt nhọc, mẫu hậu cũng đừng trách ." Thủy Y Họa hướng Ngô hoàng hậu cười , tươi cười lại mang theo vài phần giảo hoạt.


      Ngô hoàng hậu vốn tưởng khơi mào lửa giận của Cơ Mộc Ly , nghĩ tới Phủng Nguyệt công chúa lại chủ động đứng dậy.

      Hừ, cũng tốt, bản cung cũng muốn nhìn xem, Thủy phủ nhị tiểu thư của Tuyết Ly quốc có tiếng dâng lên tài nghệ gì.





      Từ lúc Cơ Mộc Ly chỉ định vương phi xong , mọi tình liên quan đến Thủy Y Họa đều bị nàng tra xét mấy lần. Nhát gan sợ sệt, bình thường có gì lạ, dâm đãng biết liêm sỉ, trừ bỏ gương mặt coi như tuyệt sắc, nữ nhân này căn bản chính là phế vật !
      Ngô hoàng hậu vẫn còn cười lạnh, Thủy Y Họa cũng đứng ở trong điện .





      Bởi vì là dâu, hôm nay nàng mặc thân lụa mỏng màu tím , vai cùng hai cánh tay còn quấn dải lụa màu tím dài hơn trượng , đường , dải lụa khoác cánh tay đong đưa theo bước chân , mềm như sương, hơn nữa đám hoa thêu lụa mỏng nhìn về nơi xa liền giống như Lăng Ba tiên tử.





      Thủy Y Họa đem dải lụa khoác cánh tay để xuống , rồi sau đó quấn vòng cổ tay .

      Mọi người còn suy nghĩ Viêm Đạm Vương vương phi chuẩn bị dâng lên tài nghệ gì , tay nàng bỗng nhiên vừa động, dải lụa tím thêu hoa giống như rắn uốn éo trong trung , cả người bay vút lên trung, dải lụa tím đồng thời biến thành những hình cung xinh đẹp trong trung , làm cho mọi người hai mắt sáng ngời.




      Động tác thứ nhất mới ra, giữa sân mọi người có chút mệt mỏi chợt lấy lại tinh thần , trong ánh mắt của mọi người tất cả đều là kinh diễm.




      Động tác mềm mại mà vẫn có lực , đúng là nên lời . Nữ tử dáng người xinh đẹp , lụa mỏng múa ra như con rồng bơi lội trong trung . Bỗng nhiên nàng kia xoay người bay lên, những đóa hoa làn váy mỏng màu tím như được tung ra, tạo thành đóa màu tím cực lớn bao gồm ngàn cánh hoa ghép lại , lại giống như từng đợt sóng thay nhau nổi lên, người xem khỏi mở to hai mắt, sợ lỡ mất cái gì phấn khích .



      Nữ nhân này mỗi động tác múa ra đều xinh đẹp phấn khích làm cho người ta thể rời mắt .




      Bởi vì bay lên xoay tròn, nên dải lụa tím tay cũng hóa thành từng vòng cuộn sóng , uyển chuyển hoạt động theo thân mình nàng . Bởi vì động tác quá nhanh nên tạo thành vòng tròn màu tím quấn quanh thân hình xinh đẹp của nữ tử .




      Mọi người đều nghển cổ , hận thể xé toạc tấm lụa mỏng bên ngoài để nhìn nữ tử xinh đẹp ở bên trong . (


      Động tác mềm mại bỗng nhiên sinh lực, trong lực lại bỗng nhiên mềm mại , làm cho sư phó tấu nhạc căn bản là theo kịp tiết tấu này . Trong điện nhạc khí sớm ngừng lại. (


      Tuy rằng nhạc hỗ trợ nhưng nàng vẫn nhảy khiến mọi người rung động . Đột nhiên vào lúc này , trong đại điện yên tĩnh tiếng động bỗng nhiên vang lên tiếng sáo thanh thúy , tiếng sáo bay bổng du dương lại vô cùng tương xứng với tiết tấu múa của nữ tử .




      Mọi người nghe tiếng nhìn lại, người thổi sáo chính là sứ thần Ôn Cẩn Hiên của Tuyết Ly quốc .



      Tiếng sáo làm người ta chậc chậc khen ngợi thôi , kết hợp với kỹ thuật nhảy điêu luyện hai người phối hợp có thể chê vào đâu được, tuyệt diệu đến cực điểm! Chính là biết vì sao, trong điện này độ ấm giống như bỗng chốc giảm xuống rất nhiều, hai người khỏi rùng mình cái.




      Cơ Mộc Ly ánh mắt trầm nhìn chằm chằm nam tử thổi địch kia , tay nắm ly rượu hơi dùng lực, khi thả ra khi nắm bột phấn.





      Tất cả mọi người ở đây , hận thể lấy hai mắt của họ ! Cái người kêu Ôn Cẩn Hiên kia càng là chán ghét, thổi cái chết tiệt gì đó , chói tai cực kỳ, khó nghe phải chết! Rồi sau đó , ánh mắt chuyển hướng nữ tử múa kia , bỗng chốc lại trở nên nhu hòa, Y Họa của càng ngày càng làm luyến tiếc buông xuống. Về sau những thứ này đó động lòng người chỉ có thể để cho mình xem, những người khác đừng mơ tưởng!

      Giữa sân nữ tử múa đến chỗ cao trào , lụa tím dài hơn trượng trong tay đột nhiên ném lên trời cao, tiếng địch cũng chuyển dâng trào dồn dập.




      Lụa tím bay lên vừa đúng đánh tới đám hoa hồng kết hình cầu trong điện , bó hoa kia vốn là dùng lụa đỏ buộc lại , lúc này bị dải lụa tím mạnh mẽ đánh vào , lại có ít tơ lụa rớt xuống, trong khoảng thời gian ngắn, trong điện giống như nổi lên trận tuyết màu đỏ , nữ tử liền ở trong tuyết đỏ tận tình nhảy múa.



      Dải lụa tím lại tung lên , liền lại là hồi tuyết đỏ rơi xuống , mê người đến cực điểm.




      Mọi người đều nhìn xem si mê, có miệng cả kinh mở ra, hồi lâu chưa đóng lại, nước miếng đều chảy ròng ròng.


      Ngũ công chúa Cơ Đàn Nhã nhìn xem kinh sợ, trong lòng thán phục thôi.




      Kiệt vương Cơ Thịnh Duệ ánh mắt lộ ra thèm muốn , khóe miệng hiểu hơi cong lên.




      Thái tử Cơ Vũ Trường trong mắt tinh quang ngừng, tính kế chiếm đa số, Nho vương mặt lộ vẻ kinh diễm.

      Thủy Y Họa lấy tư thế bay lên để kết thúc, váy tím vẫn còn lưu lại túi tuyết đỏ bằng lụa, tuyệt vời tuyệt luân. Khi nàng yên lặng còn cảm thấy, nhưng khi bắt đầu đứng lên, nữ tử này quả thực như là tiên tử người có thể so sánh!

      Múa xong, tiếng địch cũng ngừng lại. Ôn Cẩn Hiên mỉm cười nhìn nữ tử giữa sân, ánh mắt ôn hòa như nước cũng có từng đợt sóng.

      lát yên lặng sau, hoàng thượng Cơ Lạc Phong hồi thần, vỗ tay cười ha hả: “Ha ha, hoàng nhi cưới vương phi tốt, phấn khích, kỹ thuật nhảy này cực kỳ xuất sắc, trẫm hôm nay có thể tính là mở rộng tầm mắt rồi!”

      Hoàng thượng lời này vừa ra, mọi người cũng từ trong màn múa tuyệt diệu này hoàn hồn lại, trong mắt đều có tha. Kỹ thuật nhảy này nếu có thể lưu lại, là tốt biết bao.

      Thủy Y Họa hướng lên cao liền hơi nghiêng thân mình, lui về chỗ ngồi của mình, trước khi là lúc quét đến nét mặt xanh mét của Ngô hoàng hậu, khóe miệng liền che giấu đối với nàng ngoéo cái làm cho Ngô hoàng hậu tức giận đến móng tay đều đâm vào trong lòng bàn tay.

      Mới vừa ngồi xuống, Cơ Mộc Ly liền nhanh chóng đem nàng ôm vào trong lòng, tuyên cáo quyền sở hữu của bản thân, ánh mắt hung tợn quét vòng quanh điện, thấy có người hướng về bên này nhìn, liếc đao chém giết qua, sợ tới mức đối phương vội vàng cúi đầu.

      “Y Họa, sao nàng có thể ở trước mặt mọi người múa đẹp đến như vậy, này chẳng phải là tiện nghi bọn người trong điện kia sao?” Cơ Mộc Ly bất mãn ôm eo nàng, ngữ khí chua như dấm, rồi sau đó lại dùng đôi mắt sắc bén tiếp tục bắn phá bốn phía, đem loạt ánh mắt càn rỡ đều thanh trừ sạch.

      “Gia, thiếp thân là lấy thể diện cho ngài.” Thủy Y Họa dựa vào thấp giọng trả lời, thuận thế đẩy tay ra, đáng tiếc tay to kia giống như có keo dính eo nàng, cho dù lại đẩy thế nào cũng đẩy ra.

      “Về sau nếu là gặp tình huống này, gia thà rằng cần mặt mũi, cũng để Y Họa quyến rũ mọi người được.” Cơ Mộc Ly hừ tiếng, lúc nhìn đến Ôn Cẩn Hiên, tên kia thế nhưng có kiêng dè chút nào, lại còn nhìn lại hai người cười nhu hòa, làm căm tức thôi, cánh tay ôm Thủy Y Họa lại càng dùng sức.

      “Gia, ngài làm đau ta rồi.” Thủy Y Họa khẽ nhíu mày, tuy rằng muốn tát cái vào móng vuốt của nhưng lo lắng đây là cung yến, vẫn là áp dụng chính sách dụ dỗ.

      Cơ Mộ Ly nghe xong quả nhiên buông tay, dán lỗ tai nàng, ôn nhu : “Xin lỗi, Y Họa, ta nhất thời kích động liền động tác hơi lớn, chờ hồi phủ, ta xoa bóp cho nàng.”

      Thủy Y Họa yên lặng , tiếp tục dùng bữa uống rượu.

      “Y Họa, nàng uống ít chút, uống nhiều đối thân thể tốt.” Cơ Mộc Ly lại hất chén rượu trong tay nàng ra. mới muốn thừa nhận, bản thân là sợ sắc mặt đỏ hồng của Thủy Y Họa lại câu linh hồn của mọi người.

      Thủy Y Họa khỏi nhíu mày, cúi đầu : “Gia, kiếp trước ngài có phải là Ma Tước (chim sẻ) hay ?”

      Cơ Mộ Ly nghe xong sửng sốt, quan tâm xoa eo mềm mại của nàng, cười yếu ớt hỏi: “Y Họa vì sao cảm thấy gia con Ma Tước (chim sẻ), chẳng lẽ bởi vì gia đời này còn đẹp hơn cả Phượng Hoàng?”

      Thủy Y Họa khóe miệng nhếch lên, để sát vào bên lỗ tai thổi cái, “ phải bởi vì gia đời này xinh đẹp, mà là bởi vì gia đời này giống Ma Tước (chim sẻ), ríu ra ríu rít, ầm ĩ muốn chết!” Trong lời đều bị ghét bỏ.

      Cơ Mộc Ly sắc mặt nhất thời đen như đáy nồi. Dám ngại đáng ghét, Y Họa của lại nghe lời rồi.

      Nhìn hồi điệu nhảy tuyệt kỹ, trong lòng mọi người rất là thỏa mãn, thời gian còn lại đơn giản vui chơi giải trí giỡn phen.

      Đợi đến yến hội tán , Cơ Mộc Ly đỡ nữ tử sắc mặt có chút đỏ ửng ngồi lên xe ngựa, chờ hồi phủ phải giáo huấn chút.

      Xóc nảy hồi lâu, xe ngựa tới con đường hẻo lánh, nữ tử vẫn luôn luôn vén mành lên nhìn phía ngoài cửa sổ hai mắt khỏi sáng rực, thấp quát câu “ nghiệt đáng chết!”

      Cơ Mộc Ly cho rằng nàng kêu bản thân, trong lòng khỏi lộp bộp, nhưng mà Thủy Y Họa vẫn luôn luôn nhìn phía ngoài cửa sổ.

      Theo tầm mắt của nàng nhìn lại sau, Cơ Mộc Ly ánh mắt trầm xuống. Xa xa có bóng dáng đỏ như máu chợt lóe lên, mặt đội mặt nạ huyết sắc tinh xảo, bộ dáng lại hoàn toàn giống !
      Last edited: 26/9/14
      song ngư, fujjko, Winter3 others thích bài này.

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 57: Sát thủ Mộ Dung Thất



      Edit:



      Bóng dáng màu đỏ kia cũng chỉ là chợt lóe rồi biến mất, làm cho người ta kịp để ý .




      Thủy Y Họa nhíu mi, nghĩ ra nghiệt kia thế nhưng cũng tới Hỏa Vũ quốc. Chẳng lẽ vì bản thân mà đến? Hay là ,Tiêu Dao cung của Quỷ Sát Huyết tôn ở trong lãnh thổ Hỏa Vũ quốc?





      "Y Họa , nàng vừa rồi nhìn thấy ai vậy ?"




      Trong nháy mắt , Cơ Mộc Ly tiến đến bên tai nàng, giọng nỉ non hỏi, ánh mắt ở trong đêm lóe ra nguy hiểm .




      Thủy Y Họa há miệng , thấy bộ dạng để ý của , lời vừa tới miệng cuối cùng lại nuốt vào , thản nhiên : " có gì, có thể là ta nhìn lầm ."




      Cơ Mộc Ly nghe xong lời này, khóe miệng cao hứng cong lên . Tốt lắm, nàng đồ giả mạo kia là Hồng Hồng nhà nàng . Bằng , nhất định tìm được đồ giả mạo kia , rồi sau đó lóc từng miếng thịt.




      Hai người dính lấy nhau đường trở về Viêm Đạm vương phủ. Đương nhiên, đều là hai móng vuốt của Cơ Mộc Ly dính chặt eo nàng, thế nào cũng bỏ xong, Thủy Y Họa liền đành phải mặc kệ .




      Trở lại Lan Hinh các sau, Vương lão quản gia vội vàng đến trước mặt Cơ Mộc Ly bẩm báo : 150 gánh đồ cưới của vương phi đến, vào khố phòng , mà nha hoàn bên người vương phi và. . . . . . Hai hầu đồng cũng cùng nhau an toàn đến rồi.




      Khi đến hai hầu đồng , sắc mặt Vương lão quản gia ràng trở nên phấn khích vạn phần. bó tuổi , chỉ nghe qua nương xuất giá mang theo nha hoàn tùy gả , còn chưa có nghe qua, cũng có thể mang theo hầu đồng .





      Cơ Mộc Ly tâm tư vẫn nghĩ tới chuyện người giả mạo kia , nghe xong cũng chỉ là tùy tiện hướng vẫy vẫy tay, "Bổn vương biết rồi , lui ra ."




      Vương lão quản gia lau lau mồ hôi trán, vội vàng lui ra ngoài, ai đoán được chân mới bước ra cửa, Cơ Mộc Ly liền hồi thần, hét lớn tiếng, " Đứng lại cho bổn vương!"




      Lão quản gia trong lòng bồn chồn quay trở lại . Hai ngày này thái độ của vương gia đối vương phi như thế nào, hạ nhân bọn họ đều xem ở trong mắt. Lại thêm vào vương gia nhà bọn họ vốn là là người có tính tình thô bạo . Hậu quả này . . . . . . Đáng sợ!




      "Cái gì kêu vương phi tùy gả hầu đồng, ràng cho bổn vương !" Cơ Mộc Ly ánh mắt lạnh lùng theo dõi .





      Vương lão quản gia cười gượng hai tiếng, " Bẩm vương gia, theo như nha hoàn Thu Diệp giải thích, ý tứ hình như là như này , trước khi vương phi xuất giá sợ bản thân có cách nào thỏa mãn nhu cầu của vương gia ngài , cho nên đặc biệt tuyển hai hầu đồng mặt mày tuấn tú đến. Nếu vương gia đối vương phi vừa lòng , cũng có thể lui mà cầu tiến , tiếp theo liền đem hai hầu đồng nạp , mà hai cái hầu đồng này lão nô thay vương gia xem qua , bộ dạng đúng là sai ——"





      " cái gì vô liêm sỉ !" Cơ Mộc Ly tức giận vỗ án dựng lên, cả giận : "Lão quản gia hầu hạ bổn vương nhiều năm, bổn vương hành vi lão quản gia ngươi cũng xem ở trong mắt, bổn vương là người đói bụng ăn quàng như vậy hả? !"





      Vương lão quản gia trong lòng thầm: cũng phải là sao, lão nô luôn luôn xem ở trong mắt, vương gia ngươi cũng phải là có hành vi hoang đường sao , trong vương phủ nam sủng khi nào thiếu quá?




      "Vương gia bớt giận, lão nô bây giờ đuổi hai hầu đồng kia ra phủ . Nhưng mà vương phi nơi đó, có cần trước tiếng hay ? Dù sao đó là người của vương phi ."





      "Người của vương phi chính là người của bổn vương , tại bổn vương , đem bọn họ ném cho ta !" Cơ Mộc Ly gằn từng tiếng cắn răng , rồi sau đó vội vàng tới Lan Hinh các.





      Vương lão quản gia khỏi rùng mình cái. Trong lòng yên lặng thầm: vương phi, ngươi tự cầu nhiều phúc a.





      Cơ Mộc Ly chân phải vừa nhấc, định đá văng cửa , kết quả lại sợ làm cho Thủy Y Họa sợ, chân phải nâng lên lại chậm rãi để xuống, gõ gõ cửa xong mới nhàng vào.





      "Y Họa , bổn vương có việc hỏi nàng ." Cơ Mộc Ly vừa , nguyên bản là muốn chất vấn giọng điệu bỗng chốc lại trở nên nhu hòa .





      Nhưng là, trong phòng chỉ có nha hoàn thần sắc lo lắng , chỗ nào còn có bóng dáng Thủy Y Họa .





      Cơ Mộc Ly đột nhiên quay đầu, nhìn về phía cửa sổ mở tung , sắc mặt chậm rãi trở nên trầm .





      "Ngươi chính là nha hoàn hôm nay mới đến trong phủ ?" Cơ Mộc Ly trầm chậm rãi chuyển hướng nha hoàn kia.





      Thu Diệp kinh thán dung mạo của nam tử này , nhìn đến sát ý trong mắt sau mới đột nhiên cả kinh, cúi đầu tránh được tầm mắt của , cung kính trả lời: " Khởi bẩm vương gia, nô tì Thu Diệp."





      " Chủ tử ngươi đâu?" Cơ Mộc Ly lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng. Y Họa của vô duyên vô cớ rời nơi này, nhất định là gặp chuyện gì.





      "Mới vừa rồi ngoài cửa sổ xẹt qua bóng dáng màu đỏ , chủ tử liền đuổi theo ——" kịp nghe Thu Diệp trả lời xong, cửa phòng bị người vội vàng đẩy ra, Kiếm Thập Nhất bước tiến lên, để sát vào bên lỗ tai .





      Cơ Mộc Ly trong mắt nháy mắt phát ra sát ý mãnh liệt , hừ lạnh tiếng, khinh thường cười nhạo : "Tưởng ở trong lãnh địa của bổn vương ra tay , quả thực biết sống chết!"




      Dứt lời, hai người trước sau bay ra Lan Hinh các, Thu Diệp nhìn xem kinh ngạc thôi. Người Viêm Đạm vương phủ đều sâu lường được, chủ tử gả tới nơi này đến cùng là đúng hay ? Thu Diệp thần sắc ngưng trọng , Viêm Đạm vương tướng mạo tuấn mỹ , cùng chủ tử thập phần xứng đôi, nhưng mặt mày lệ khí cũng quá nặng chút.



      Thủy Y Họa đuổi theo bóng dáng màu hồng kia ra khỏi vương phủ, nhìn người rời khoảng cách nhất định mới ngừng lại . Nơi này cách Viêm Đạm vương phủ tính gần, nhưng cũng xa, còn trong phạm vi thế lực của Cơ Mộc Ly . Nếu là có cái gì khác thường, Cơ Mộc Ly khẳng định chạy tới trước tiên .






      "Đừng , lại tiếp ta cũng cùng qua." Thủy Y Họa khẽ cười tiếng, hai tay ôm ngực nhìn trước mắt mảng bóng cây màu đen .





      lúc sau , nam tử thân mặc trường bảo màu đỏ như máu từ trong bóng cây ra, mặt đeo chiếc mặt nạ huyết sắc tinh xảo , nhìn qua khác Quỷ Sát Huyết tôn mấy ngày trước mới nhìn thấy bao nhiêu, nhưng là Thủy Y Họa chỉ liếc mắt cái liền nhìn ra người này phải là .





      nghiệt kia mặc thân trường bào đỏ như máu , toàn thân lộ ra loại khí chất mị mị hoặc nhân tâm , thoạt nhìn trông vô cùng lẳng lơ , cũng làm cho người ta có loại cảm giác quỷ bí khó lường ; mà trước mắt người này, liền tính mặc áo choàng giống như vậy , cũng đội mặt nạ như vậy , vóc người cao lắm , nhưng là đứng ở nơi đó , người tản mát ra hơi thở của tử vong rất mãnh liệt .





      Dưới mặt nạ cặp mắt như là hồ nước lặng, yên lặng, vắng ngắt, căn bản giống người sống.





      "Mượn tướng mạo của Quỷ Sát Huyết tôn dẫn ta ra đây , ngươi muốn làm cái gì?" Thủy Y Họa ánh mắt bỗng chốc lạnh xuống, lúc người này nhìn nàng , trừ bỏ người giống như có cỗ tử khí bẩm sinh , còn xen lẫn chút sát ý.





      Người nọ hơi hơi giơ tay lên, Thủy Y Họa lập tức lui về sau ba bước, cùng bảo trì loại khoảng cách trong phạm vi khống chế của bản thân .





      Nâng lên tay nhưng chỉ là phủi phủi cổ tay áo.






      "Dùng ngươi dẫn ra, xong , giết ." chuyện chậm rì rì , ra lời ít mà ý nhiều, giống như nhiều chữ cũng làm cho cảm thấy phiền toái, mà ngắn ngủn câu này lại mang theo cỗ tử khí nặng nề làm cho người ta cực thoải mái .





      Thủy Y Họa khỏi cười lạnh tiếng, "Các hạ có phải lầm hay , ta cùng thân chẳng quen, làm sao có thể dẫn ra?"





      Người nọ lại rất nghiêm cẩn ói ra chữ, "Có thể."





      Thủy Y Họa ánh mắt ngạc nhiên , lạnh lùng hỏi, "Nếu có tới sao ?"





      Người nọ nghe vậy, hơi nghiêng đầu nghĩ nghĩ, "Ta đây ngày mai lại đến."




      Hung hăng ngẩn ra, Thủy Y Họa trong lòng gì. Người nọ là ngu ngốc sao? Hôm nay nàng căn cứ lòng hiếu kỳ mới theo , cho rằng ngày mai bản thân còn có thể ra để cho người ta gây khó dễ sao ?





      Phát thân người này tản mát ra sát ý đều phải nhằm vào bản thân, thần kinh Thủy Y Họa luôn buộc chặt hơi buông lỏng, lại vẫn cứ giữ lại vài phần cảnh giác.




      Gió vù vù thổi qua hai người , chung quanh mảnh yên tĩnh. Người nọ liền giống như cái cọc gỗ đứng ở nơi đó, giống như chờ Quỷ Sát Huyết tôn tới thăm.





      Thủy Y Họa cảm thấy vừa động, muốn phi thân rời , nhưng nghĩ lại, trước mắt người này dám mình tìm tới Quỷ Sát Huyết tôn, vậy người này bản lĩnh khẳng định cũng , vẫn là cần chọc giận mới tốt.



      ". . . . . . Nghe ta khuyên câu , có đến đâu , hơn nữa ngươi phải là đối thủ của , vẫn là buông tha ." Thủy Y Họa căn bản tiếp thu vì bản thân có thể đem nghiệt kia đưa tới.





      Người nọ quét nàng cái, tiếp tục dùng ánh mắt trống trơn nhìn chằm chằm tiền phương, môi dày mở ra, thanh vẫn là tĩnh mịch tia phập phồng, " Thuộc hạ của giết rất nhiều huynh đệ của ta ."





      "Vậy ngươi hẳn là giết thuộc hạ ."




      ". . . . . . Ta tìm thấy thuộc hạ của ."





      Thấy bản thân hỏi câu, đáp câu, chút cũng phòng bị, Thủy Y Họa cảm thấy người này kỳ quái vô cùng.






      "Ngươi có biết, Quỷ Sát Huyết tôn vì sao phải giết huynh đệ ngươi ?"





      Hỏi ra những lời này sau, Thủy Y Họa lập tức liền hối hận , bởi vì nàng phát người này thu hồi ánh mắt trống rỗng nhìn về phía xa xa rồi lại dùng loại ánh mắt làm cho người ta sợ hãi nhìn chằm chằm nàng.





      " Huynh đệ của ta muốn giết ngươi, cho nên bị người của giết." Dừng chút, lại bổ sung thêm , "Ngày đó, ta cũng có mặt”




      Ngày đó, nhìn đến bóng dáng màu đỏ , mặc dù nhanh kinh người, vẫn là phát . Bóng dáng màu đỏ kia rất nhanh liền chui vào trong xe ngựa của nữ nhân này , sau lại biến mất thấy. Ngay sau đó, tứ đại hộ pháp của Tiêu Dao cung Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước xuất , giết chết toàn bộ các huynh đệ của .




      Cảnh tượng vô cùng thê thảm, nhưng là vẫn mở to mắt xem từ đầu tới đuôi, chưa bao giờ nghĩ tới ra tay tương trợ. Đó là bọn họ tài nghệ bằng người, thân là sát thủ, chết luyến tiếc.





      Nếu muốn hỏi vì sao muốn giúp đám người đó báo thù , đó là bởi vì thường xuyên ở Phong Vân Đường nghe lão tam lão lục muốn báo thù, cho nên bản thân cũng hẳn nên giống như bọn họ, vì vậy đến báo thù .




      Thủy Y Họa vừa nghe xong lời của , hai mắt mở to, "Ở đường tới Hỏa Vũ quốc có đám thích khách áo đen , ngươi là đồng lõa với bọn họ ? !" Nếu bọn họ là cùng thuyền , vậy bản thân chẳng phải là nằm trong danh sách người bị giết sao!




      Người nọ nghe xong lại trì độn lắc lắc đầu, "Ngươi là con mồi của lão nhị, lão tam và lão lục , ta tham dự vào cuộc săn lùng của bọn họ ." Cho nên là đồng lõa. luôn luôn đều cho rằng như vậy.




      thích thân mình , giết người là chuyện rất tuyệt vời , muốn cùng người khác chia xẻ. Khả năng cũng là do nguyên nhân này, lão tam cùng lão lục quá thích .





      Thủy Y Họa nghe xong khóe miệng co rúm. Người này là sát thủ? Vì sao nàng cảm thấy đây là người ngu ngốc chuyện gì cũng biết .





      Kỳ thực Thủy Y Họa đúng, trước mắt người này trừ bỏ giết người cái gì cũng , từ ở trong hoàn cảnh giết người chớp mắt mà lớn lên, biết đến trừ bỏ giết người vẫn là giết người.




      "Nghe giang hồ có bảng sát thủ , biết ngươi đứng thứ mấy?" Thủy Y Họa thuần túy là tò mò vừa hỏi.





      nghĩ tới trước mắt người này nghe được câu hỏi của nàng lại híp híp mắt , lời chút gợn sóng cuối cùng cũng thay đổi , như là loại cam lòng.





      "Ta chỉ xếp thứ hai." .





      Lại chỉ đứng thứ hai! Thủy Y Họa trong lòng kinh ngạc vô cùng, nếu là người này hôm nay muốn tự tay lấy mạng của mình , mình coi như ở trong phạm vi thế lực của Cơ Mộc Ly khả năng chạy trốn cũng chỉ có vài phần . Do nàng sơ suất hay là trong lòng nàng tin tưởng, khẳng định rằng Cơ Mộc Ly đến trước khi nàng có việc ? Thủy Y Họa nghĩ đến việc này liền có chút ảo não. Trong đầu thế mà lại nghĩ đến lời của ở trong yến hội , đời kiếp này liền chỉ cần mình nàng?




      Lắc lắc đầu, đem cảm giác quái dị trong lòng bỏ lại phía sau, Thủy Y Họa nhìn lên tiếng hỏi câu, "Ngươi xếp thứ hai, vậy thứ nhất là ai?"




      Người nọ ánh mắt bỗng nhiên quét về phía xa xa , trong mắt tản mát ra loại ánh sáng làm cho đôi mắt tĩnh mịch gợn sóng hơn ti thần thái.





      " Người đứng đầu bảng. . . . . . đến đây!"





      Cơ hồ lời vừa dứt, cả người nhất thời hóa thành luồng lửa , hướng xa xa ném tới.




      bóng dáng màu đỏ nhanh như hồn cấp tốc bay tới, hai luồng huyết sắc đụng vào lập tức phân ra.




      nghiệt áo hồng mấy ngày thấy rốt cục lại xuất trước mắt Thủy Y Họa , làm cho nàng bỗng nhiên sinh ra loại cảm giác thân cận quái dị .



      Đúng vậy , so với tên sát thủ cũng mặc trường bào và đẹo mặt nạ huyết sắc màu đỏ kia nghiệt chết tiệt này quả làm cho nàng cảm thấy thân cận hơn.




      " Y Hoạ , mới mấy ngày thấy nàng lại trêu chọc cái đại phiền toái như vậy hả ?" Tiếng trầm thấp mị vang lên, đôi mắt tối như mực cũng nhìn phía Thủy Y Họa .




      Thủy Y Họa lướt mắt nhìn , hừ lạnh tiếng, " nghiệt chết tiệt kia , ràng là ngươi trêu chọc tới."




      Thấy nàng vô , nam nhân bị nàng gọi nghiệt chết tiệt rốt cục thở phào nhõm. Còn có thể cãi nhau với , xem ra có việc gì .




      " Người của Phong Vân đường ?" Quỷ Sát Huyết tôn thu hồi ánh mắt người Thủy Y Họa , lại nhìn người trước mắt , ánh mắt trộn lẫn tức giận .



      Dám ăn mặc giống , đeo mặt nạ giống , người này thoạt nhìn là chướng mắt cực kỳ.




      Người nọ gật gật đầu, cũng hỏi , "Ngươi là Tiêu Dao cung cung chủ Quỷ Sát Huyết tôn? Ta nghĩ muốn tỷ thí cùng ngươi lần."




      Quỷ Sát Huyết tôn lại cười lạnh tiếng, "Chỉ bằng ngươi, còn xứng!" Dứt lời, hướng về người phía sau vừa mới tới bỏ lại câu, "Người này giao cho ngươi , cần ham chiến."




      Người phía sau thân áo xanh , mang mặt nạ màu xanh , đúng là trong bốn đại hộ pháp của Tiêu Dao cung , Thanh Long hộ pháp.




      "Ha ha, người Phong Vân đường chưa hấp thụ đủ giáo huấn sao? Thế nhưng lại tới chịu chết!" Thanh Long trêu tức , mặt nhìn về phía người trước mắt đầy khinh thường, " Lại còn dám ăn mặc giống tôn thượng chúng ta , chẳng ra thể thống gì ."





      Người bị chế ngạo giễu cợt kia cũng có tức giận , chỉ dùng giọng đều đều gợn sóng hỏi, "Lần trước đó là ngươi thả ra loại độc khí, làm cho bọn họ bị Bạch Hổ đao lấy mệnh?"




      "Chính là ông nội ngươi đây ." Thanh Long vui tươi hớn hở cười.



      Người nọ mặt vẫn biểu cảm như trước , lần này ra lại mang theo tia sát ý cùng mùi tử khí dày đặc, "Như vậy, ta muốn giết ngươi."




      "Vậy xem ngươi có bản lĩnh hay !"




      Hai người đấu võ phía trước, Quỷ Sát Huyết tôn vài bước tới chỗ Thủy Y Họa , ôm lấy thắt lưng của nàng liền bay mất.




      " nghiệt, ngươi làm sao mà biết ta ở chỗ này?" Bản thân cần vận công cũng có thể bay lên cảm giác tuy rằng sai, nhưng là Thủy Y Họa lại chưa từng quên muốn tìm ra đầu mối .




      Quỷ Sát Huyết tôn ánh mắt lóe lóe, "Ta với nàng có thần giao cách cảm , cho nên chỉ cần Y Họa nàng có chuyện ta liền chạy đến."




      " Hả ? Vậy cũng là có thần giao cách cảm a~" Thủy Y Họa kéo dài , cười tủm tỉm .





      "Y Họa nàng đừng cười như vậy , trong lòng ta ngứa."




      "Chỗ nào ngứa, hay là ta gãi cho ngươi ?"




      "Y Họa , người ta chỗ nào cũng ngứa." Quỷ Sát Huyết tôn hai mắt nhất thời sáng ngời.




      Thủy Y Họa nhấc chân liền đá vào người , kết quả làm hại hụt hơi , hai người suýt nữa từ trung té xuống.




      " Y Họa , nàng nên động thủ động cước , như vậy rất nguy hiểm ."




      "Biết nguy hiểm, ngươi còn tới chịu chết?" Thủy Y Họa mắt lé liếc .





      Quỷ Sát Huyết tôn xì tiếng, "Loại tiểu lâu la này mà cũng xứng với hai chữ nguy hiểm ?"




      Thủy Y Họa quay mặt nhìn , cái loại khẩu khí kiệt ngạo kềm chế được này đúng là chút thay đổi.




      Quỷ Sát Huyết tôn mang theo nàng bay , cuối cùng đứng ở chạc cây đại thụ , dựa vào nhau mà ngồi, kỳ thực là nam tử áo hồng liên tiếp dựa vào người Thủy Y Họa , đem người dồn vào sát thân cây cho nên nàng còn cách nào khác mới dựa sát vào người . Ngẩng đầu liền có thể nhìn đến sao trời, bầu trời đêm rất là đẹp.




      " Y Họa , mấy ngày nay nàng có nhớ ta hay ?" Nghiêng đầu nhìn nàng, ánh mắt mang theo chút kỳ vọng.





      " có." Trả lời dứt khoát.





      " xạo , vài ngày nay ta thường xuyên hắt xì hơi, nhất định là Y Họa nhớ đến ta."





      Thủy Y Họa, ". . . . . ."





      " nghiệt, lần trước có sát thủ đến lấy mạng của ta, ngươi phái người đến tương trợ, ta rất cảm kích. Ta tuy rằng từ trước đến nay là trừng mắt tất báo, nhưng cũng là có ân tất báo. Cho nên ta nợ ngươi cái nhân tình ." Ngữ khí vạn phần nghiêm cẩn.




      " Y Họa , giữa ta với nàng cần khách sáo như vậy. Chúng ta ôm rồi cũng hôn. . . . . ." đến đây , bên tai có chút ửng đỏ.





      Thủy Y Họa nhìn xem cả người run lên, nghiêm cẩn giải thích : "Ta thời là Viêm Đạm Vương vương phi, ngươi đừng như vậy nữa . thời ta nợ ngươi nhân tình, ngày sau có việc cần hỗ trợ cứ việc tìm ta." xong, ra dáng bạn tốt , vỗ vỗ bờ vai của , làm cho Quỷ Sát Huyết tôn trận buồn bực.




      Quả nhiên, những lời này của nàng đều là gạt người . Cái gì là có tâm , cái gì mà hồng hồng nhà nàng , đều là gạt người . đúng là đồ dối!




      Thấy cúi thấp đầu, có vẻ tâm tình rất tệ , Thủy Y Họa ho hai tiếng, sang chuyện khác hỏi, " Ngươi đem thuộc hạ ném ở nơi đó, ngươi sợ gặp chuyện may?" Thủy Y Họa rất kỳ quái sao thấy người này lo lắng chút nào , theo nàng suy đoán , người nọ tuy rằng ngốc chút , nhưng lại là sát thủ rất nguy hiểm .




      "Mới vừa rồi ta đánh với chiêu , phải là đối thủ của Thanh Long ."



      " nghiệt, ngươi cũng biết sát thủ đứng thứ hai giang hồ là ai sao ?" Thủy Y Họa nhịn được lại hỏi.




      Quỷ Sát Huyết tôn có chút kinh ngạc sao đột nhiên nàng lại cảm thấy hứng thú với chuyện này , nhưng là, chỉ cần nàng muốn biết, bất kể chuyện gì đều cho nàng, trừ bỏ thân phận tại này của tạm thời phải giữ bí mật.




      Vì thế, từ từ , " Người đứng thứ hai bảng sát thủ tên là Mộ Dung Thất, đây là người tương đối tàn nhẫn , phải là ở chỗ giết bao nhiêu người , mà là ra tay vô cùng ác độc , khi bị nhắm vào, hiếm khi có người có thể chạy thoát được khỏi lòng bàn tay . Người này là sát thủ thứ nhất của Phong Vân đường , là đệ tử xuất sắc nhất mà lão Đường chủ tự tay bồi dưỡng ra ."




      Càng càng cảm thấy người ngồi bên cạnh ánh mắt trở nên cổ quái , liền đưa tay sờ sờ đầu của nàng , " Y Họa , vẻ mặt của nàng sao vậy ?"




      "Hai người các ngươi, ai lợi hại hơn ?" Thủy Y Họa gắt gao truy vấn câu.




      Quỷ Sát Huyết tôn nghe vậy, cuồng vọng cười to hai tiếng, " đời này người có thể thắng ta còn chưa xuất thế đâu."




      Thủy Y Họa liếc xéo cái, "Ngươi cảm thấy Thanh Long phải là đối thủ của ?"




      Quỷ Sát Huyết tôn vừa định trả lời, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì , đồng tử chợt co rụt lại, động tác nhanh chóng ôm Thủy Y Họa lại theo hướng lúc đến bay vội .




      " Y Họa , sao nàng sớm ?"




      "Ta thấy ngươi cùng với Thanh Long hộ pháp của ngươi đều đầy tự tin , còn tưởng rằng các ngươi định liệu trước, nào biết đâu rằng các ngươi. . . . . ."




      Quỷ Sát Huyết tôn nhất thời đỏ lên mặt, "Chết là chết được, nhưng là Thanh Long chỉ sợ muốn ăn ít mệt."




      Lúc hai người đuổi tới , người Thanh Long có bảy tám vết chém , da thịt nứt toác , máu tươi chảy ra thấm đẫm quần áo.




      "Tôn thượng, ngài lại đến, thuộc hạ chắc chết rồi !" Thanh Long khó khăn né qua kiếm của Mộ Dung Thất , thở phì phò nhìn hai người vừa tới .




      Tuy rằng đội chiếc mặt nạ màu xanh , Thủy Y Họa lại có thể liên tưởng đến khuôn mặt đau khổ của dưới mặt nạ .




      Quỷ Sát Huyết tôn tay kéo Thanh Long ra cuộc cuộc chiến .




      " Ngươi là Mộ Dung Thất của Phong Vân đường ?" Quỷ Sát Huyết tôn hơi hơi híp mắt.



      "Ta muốn cùng ngươi đấu trận ." Mộ Dung Thất cầm kiếm dính máu chỉ thẳng vào .




      " ai cho ngươi biết là bản tôn ghét nhất người khác cầm kiếm chỉ vào mình à !" Tiếng vừa dứt, năm ngón tay biến thành móng vuốt , thân hình chợt lóe, trong chớp mắt liền cào miếng thịt ở vai .




      Gương mặt Mộ Dung Thất chút biến hóa, giống như khối thịt bị kéo xuống kia căn bản phải ở người .




      "Ngươi rất lợi hại." Sau lúc trầm
      lặng giọng sóng gió thừa nhận câu, rồi sau đó cánh tay vừa động, nhuyễn kiếm trong tay mang theo khí thế kinh người tiến lên.

      Quỷ Sát Huyết tôn linh hoạt trốn tránh, bắt được chỗ sơ hở người liền hung hăng cào nhát, làm cho Mộ Dung Thất cả người đầy vết thương, Thủy Y Họa nhìn xem cũng cảm thấy vô cùng thê thảm.

      Thanh Long ở bên nghỉ tạm dưỡng thương, trong lòng thầm mắng câu: sớm biết rằng tới là người đứng đầu Phong Vân Đường Mộ Dung Thất, liền khinh địch như vậy, chiêu thứ nhất chiếm ưu thế, sau đó liền chiêu chiêu chịu khống chế!

      “Này, bắt lấy!” Thanh Long chính lải nhải trong lòng, bên cạnh Thủy Y Họa vung tay lên, lọ thuốc bột thoa ngoài da liền ném tới.

      Thanh Long cũng ngẩn người, thấp giọng : “Đa tạ.” Rồi sau đó nhìn cũng thèm nhìn liền đem thuốc bột rắc lên vết thương của mình.

      Thủy Y Họa nhìn bộ dạng hề cảnh giác của , ánh mắt khỏi lóe lóe.

      Trong rừng hai người vẫn còn kịch chiến, là kịch chiến, bằng người công người thủ, mà người thủ kia vẫn là bộ dạng thảnh thơi tức chết người đền mạng.

      Trong đôi mắt tĩnh mịch của Mộ Dung Thất rốt cục tràn đầy tức giận. “Lấy vũ khí của ngươi ra.”

      Cao thủ đối chiến, nếu như dùng vũ khí, đối với đối thủ mà , đó là loại sỉ nhục rất lớn.

      “Đối phó ngươi cần.” Cánh môi màu bạc của Quý Sát Huyết tôn hơi hơi cong lên, ánh mắt nhìn đến Thủy Y Họa sau, trong lòng chủ ý đột biến.

      “Chờ, bản tôn lấy vũ khí.” Rồi sau đó bước thảnh thơi về phía Thủy Y Họa.

      “Xong việc rồi hả?” Thủy Y Họa vừa xong, nghiệt bỗng nhiên dang hai tay ôm nàng vào trong.

      nghiệt, ngươi làm gì vậy?!” Thủy Y Họa mắng câu, ngờ nghiệt thò bàn tay vào trong vạt áo của nàng. Tuy rằng cách áo sơ mi nhưng xúc cảm lạnh lẽo vẫn là truyền đến toàn thân, để cho nàng khỏi rùng mình cái.

      “Y Họa, nàng cho ta mượn Huyết tiên (roi dài màu đỏ theo cách gọi của Thủy Y Họa) buộc eo nàng .” đến đây, bàn tay to sờ đến eo của nàng, rồi sau đó chậm rãi tháo ra.

      Thủy Y Họa nổi giận, muốn đưa tay cho cái tát, thế nhưng nghiệt kia cũng linh hoạt né tránh.

      “Y Họa, chờ ta giải quyết xong phền toái này, lát nữa mặc cho nàng mắng chửi.” Quỷ Sát Huyết tôn nhìn nàng cong miệng lên cười, rồi sau đó tâm tình tốt cầm lấy roi dài vốn thuộc về bản thân rồi.

      Vô nghĩa, vừa rồi ăn nhiều đậu hũ như vậy, tâm tình sao có thể được chứ.

      Vì thế, người nào đó tâm tình tốt đem sát thủ đứng thứ hai giang hồ Mộ Dung Thất giáo huấn trận, cuối cùng cái huyết tiên hạ xuống, mặt nạ huyết sắc mặt người kia bị chém thành hai nửa, lộ ra gương mặt thanh tú.

      Người này đại khái cũng khoảng mười bảy mười tám tuổi, khuôn mặt góc cạnh còn chưa hoàn toàn ràng, nhưng cũng là thiếu niên thanh tú. Chỉ tiếc, mặt có tí ti biểu cảm, giống như tảng đá chút sứt mẻ.

      thôi.” Quỷ Sát Huyết tôn thu roi, thanh lãnh đạm .

      Cặp mắt tịch mịch xẹt qua tia kinh ngạc, “Ngươi giết ta, muốn thả ta ?”

      “Mau , đừng để bản tôn hối hận.” Quỷ Sát Huyết tôn nhìn liếc mắt cái, rồi sau quay đầu bước .

      “Ngươi hối hận.” Thiếu niên mặt biểu cảm , rất nhanh liền biến mất ở trong bóng đêm.

      “Người rồi.” Thủy Y Họa vẫn còn tức giận.

      “Y Họa, tại nàng muốn đánh muốn chửi thế nào cũng được, đều đánh là tình mắng là , đánh chửi xong, cảm tình của hai ta lại càng sâu thêm chút rồi.” Mỗ nghiệt vừa vừa cầm roi tay tỉ mỉ buộc lại eo nàng, thuận tiện lại ăn lần đậu hũ.

      “Cút!” Thủy Y Họa giận dữ mắng mỏ câu, cũng biết bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, trong mắt sóng ngầm cuồn cuộn.

      nghiệt, ta còn có việc, trước!” xong chạy như gió, khinh công dùng mười phần mười thành công lực.

      Thanh Long từ lúc thấy tôn thượng chẳng biết xấu hổ ăn đậu hũ của Thủy Y Họa, trong nháy mắt liền là khiếp sợ vô cùng, lúc này vừa mới từ trạng thái sét đánh thoát ra, nhìn bóng dáng Thủy Y Họa giống như có quỷ đuổi theo, vuốt cằm ấp úng câu, “Gia, ta cảm thấy hình như vương phi là vội trở về xác nhận chuyện gì đấy?”

      Quỷ Sát Huyết tôn nghe xong lời này, từ trong ngọt ngào nháy mắt hoàn hồn, hô to tiếng, “Chết rôi!”

      phen mang theo Thanh Long bị thương, theo cái đường chạy vội mà , hướng đúng là Viêm Đạm Vương vương phủ.
      Last edited by a moderator: 30/9/14

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 58: Bại lộ thân phận



      Edit:ngocthuybachdang




      Thủy Y Họa rất ít khi dùng tới mười thành công lực, mà lúc này đây tại vì trong lòng suốt ruột muốn xác định chuyện cho nên là dùng hết sức .




      Trong vương phủ hết thảy cứ theo lẽ thường, có người phát nàng mất tích, Thủy Y Họa từ đầu tường phi thân vào, lập tức hướng Trúc Hương các của Cơ Mộc Ly chạy tới.




      Bóng dáng nàng ở trong bóng đêm nhanh như quỷ mị , lúc sắp đến trước cửa Trúc Hương các , mới giả vờ như vừa mới từ Lan Hinh các tới .




      Chính là, nghĩ tới trước của Trúc Hương các còn có người gác đêm.




      Kiếm Thập Nhất ôm kiếm đứng ở ngoài cửa , lúc nhìn thấy Thủy Y Họa hướng về bên này mà đến , trong mắt xẹt qua kinh dị. Nữ nhân này trở lại, vì sao gia còn chưa có trở về?




      "Ta có việc tìm vương gia." Thủy Y Họa liếc nhìn cái, vượt qua định đẩy cửa vào.




      Kiếm Thập Nhất thân hình chợt lóe, chắn ở trước mặt nàng, vẻ mặt vui, "Vương phi cũng quá vô lễ , vương gia nằm ngủ rồi !"




      Thủy Y Họa nghe xong lời này khỏi cười khẽ ra tiếng, "Kiếm công tử có tư cách gì chuyện này với ta ? ! Thân là nam sủng của gia , ngươi cũng quá làm càn!"




      " !" Kiếm Thập Nhất sắc mặt tức giận đến mức hết xanh lại hồng , suýt nữa liền rút kiếm hướng về phía nàng.





      "Thế nào, chẳng lẽ ngươi phải là nam sủng của gia ? nam sủng cũng dám dùng loại khẩu khí này chuyện với nữ chủ nhân , ai cho ngươi lá gan này vậy? !"




      xong cũng để ý gương mặt khó coi của Kiếm Thập Nhất, đưa ta đẩy sang bên , tay kia trực tiếp đẩy cửa ra.



      Mà trong lúc hai người giương cung bạt kiếm , bóng dáng màu đỏ nhanh chóng nhảy cửa sổ mà vào, nhanh chóng chui vào trong chăn.




      Đúng lúc này, cửa phòng bị Thủy Y Họa đẩy ra.




      Hí mắt nhìn nam tử ngủ say giường , trong mắt tràn đầy nghi ngờ.




      "Gia ngủ rồi hả ?" Thủy Y Họa đến bên giường thấp giọng hỏi câu.





      Cơ Mộc Ly nằm giường chậm rãi mở mắt ra, thoạt nhìn bộ dạng còn có chút còn buồn ngủ , ngáp cái, miễn cưỡng hỏi, " Y Họa sao còn chưa ngủ, hôm nay cả ngày mệt mỏi , sớm nghỉ ngơi ."




      Thủy Y Họa chăm chú nhìn hồi lâu, xem xét kỹ đến mức làm cho tâm lí của Cơ Mộc Ly cảm thấy hốt hoảng.




      Kết quả, khóe miệng Thủy Y Họa đột nhiên cong lên , nở nụ cười.





      "Gia, đêm nay đẹp , bằng thiếp thân ngủ cùng với ngài ?"




      Cơ Mộc Ly chưa từng thấy Thủy Y Họa cười với xán lạn như vậy , nhìn xem khỏi ngẩn ra, còn chưa có kịp trả lời, Y Họa nhà đến gần , bắt đầu vén chăn.



      Cơ Mộc Ly sợ tới mức vội vàng túm chặt chăn , ha ha cười giải thích : " Y Họa , gia mặc gì trong chăn cả , nàng muốn nhìn ?"





      Thủy Y Họa cười tủm tỉm trả lời: "Gia là khách sáo , ngài với ta vợ chồng đồng thể, cần chú ý này đó?" Vừa vừa bắt đầu bắt lấy chăn chuẩn bị tốc lên.




      Cơ Mộc Ly vừa mới bắt đầu còn gắt gao túm chặt chăn, thấy Thủy Y Họa bộ dạng quyết tâm muốn xem , vì thế liền giận dữ : " Y Họa , đây chính là nàng muốn nhìn , cũng là nàng muốn ngủ cùng ta , đợi lát nữa được mắng ta lưu manh, lại càng đừng nghĩ chống chế."




      Dứt lời, buông lỏng tay ra , rồi sau đó chăn bị Thủy Y Họa tốc lên.




      Phong cảnh bên trong chút nào che đậy , toàn bộ bại lộ ở trước mặt Thủy Y Họa .





      "Cơ Mộc Ly! Ngươi là đồ lưu manh ——" Tiếng rống giận của Thủy Y Họa nhất thời vang vọng toàn bộ Trúc Hương các, Kiếm Thập Nhất đứng gác ngoài cửa miễn cưỡng trợn trừng mắt, phong bế cảm quan của bản thân .




      Thủy Y Họa xốc lên chăn đỏ thêu uyên ương hí thủy , cả người Cơ Mộc Ly liền lộ ra , trơn bóng như ngọc , mà giận nhất là nửa người dưới đều là trống trơn , ngay cả cái quần lót cũng chưa mặc! Thủy Y Họa liếc mắt cái liền nhìn thấy vật nào đấy ngẩng cao đầu , cho dù nàng lá gan có to đến đâu khi nhìn trực tiếp thế này , mặt mũi cũng khỏi đỏ lên.




      Cơ Mộc Ly quẫn bách cười với nàng , vội vàng lại đem chăn giật lại , quấn quanh người mình .




      "Y Họa , ta với nàng rồi mà nàng cứ muốn xem, lại còn mắng ta lưu manh, nàng ta có oan ?" Cơ Mộc Ly môi mỏng vừa vén, cười hết sức giảo hoạt.




      " Nếu nàng muốn ngủ cùng ta đêm nay , ta tự nhiên là cầu còn được."




      Cơ Mộc Ly chuẩn bị nhích người vào phía trong cho Thủy Y Họa nằm , thấy Thủy Y Họa trước bước , chạy nhanh rời , lạnh nhạt ném lại câu, "Vương gia nghỉ ngơi , thiếp thân quấy rầy ."

      Đợi đến người xa , giường Cơ Mộc Ly mới thở hắt ra , đem chăn hất xuống . Người quả mảnh vải, nếu như tinh tế để ý thấy, cả người đè lên ít vải đỏ , thứ này đúng là áo choàng màu đỏ bị dùng nội lực làm vụn , về phần mặt nạ huyết sắc bị dùng chân giữ chặt , vừa rồi Thủy Y Họa xốc chăn lên lộ ra hơn nửa người , chỗ riêng tư của cũng lộ ra, lại duy nhất có chân là bị lộ.




      Vì muốn dọa Thủy Y Họa lùi, cả người toàn bộ bại lộ trước mặt nàng, hy sinh này cũng quá lớn. Cơ Mộc Ly nhất thời thổn thức thôi. Muốn lừa dối tiểu hồ ly giảo hoạt này cũng phải là chuyện dễ dàng .


      Nhưng là, Thủy Y Họa rời căn bản giống Cơ Mộc Ly nghĩ như vậy, cho rằng lừa được nàng , ngược lại trong lòng nàng hoài nghi càng sâu .




      Nàng cũng nghe Viêm Đạm vương có thói quen ngủ trần , vừa rồi nhìn như thẳng thắn vô tư , kỳ thực căn bản chính là che giấu chuyện gì. Hơn nữa ——




      Bên giường có thấy giày! Này thuyết minh hai chân vẫn đeo giầy nằm trong chăn !

      Được lắm, Cơ Mộc Ly , ngươi động tác rất nhanh, coi như ngươi lợi hại. Nhưng mà , vì lại xác nhận chút, nàng giống như còn phải xem người nào đó.




      Thanh Long hộ pháp, ngươi cả người đầy vết thương , tưởng giấu cũng giấu được đâu .




      Bởi vì Viêm Đạm vương có lệnh, vương phi có thể thoải mái lại trong phủ , cho nên đoạn đường từ Trúc Hương các đến Hàn Lăng các , người dám ngăn cản, hơn nữa kết quả thê thảm của Lâm công tử ngày hôm qua vẫn còn lù lù trước mắt , những người khác liền tính thấy cũng làm như thấy.




      Ở trong Viêm Đạm vương phủ, xen vào việc của người khác, vậy có nghĩa là ngươi cách cái chết xa rồi.




      Chính là, tới lui, Thủy Y Họa liền nhận ra có chút thích hợp, trong lòng bỗng nhiên dâng lên loại cảm giác quái dị .





      Lần trước nàng theo Đông Phương Lăng đến Hàn Lăng các, chung quanh cũng yên tĩnh nhưng giống tại, mà lần này nàng vừa vào đường này , trong nháy mắt, quanh mình liền trở nên quỷ dị , liền tính có bóng người cũng nên có tiếng côn trùng hay chim thú kêu chứ , nhưng là tại tiếng động , chút tạp cũng , yên lặng đến mức kỳ quái.




      Xa xa tòa nhà hai tầng xuất trước mắt , thoạt nhìn vẫn là Hàn Lăng các lại giống như có bầu khí quỷ dị vờn quanh .




      Chậm rãi đến gần lầu các kia , bởi vì là ban đêm, cho nên thấy bảng hiệu trước mắt , nhưng là ngay cửa sổ lầu hai có bóng người đứng đó, vừa xem hiểu ngay.

      Bóng người in cửa sổ giấy là người đứng nghiêng , cho dù chính là cái bóng , nhưng hình dáng độ cong của khuôn mặt lại hết sức ràng. Bởi vì nghiêng mặt, bóng dáng vừa khéo buộc vòng quanh độ cong đẹp mắt , cằm hơi có chút nhọn , nhưng có quá sắc bén .



      Thủy Y Họa hơi hơi nhăn mày lại. Cho dù chỉ nhìn đến bóng dáng, nàng cũng có thể xác định, người này căn bản phải là Đông Phương Lăng.




      Có lẽ là để che dấu tai mắt người, cho nên cố ý tìm người khác đến đóng giả ? Hay là, đây cũng là nam sủng ?




      Trước của lầu có treo đèn lồng đỏ , lần trước đến , nàng nhớ được là chỗ Đông Phương Lăng có treo, nghĩ tới nhanh như vậy bị lấy xuống rồi.



      Lúc sắp đến gần , Thủy Y Họa hai mắt mở to, lập tức ngừng lại. Tuy rằng đường cùng lầu các đình đài đều giống như lần trước nàng nhìn thấy nhưng trước sân căn bản là có mấy mấy cây đào này.




      Sau đó , nàng giật mình hoàn hồn, nơi này căn bản phải Hàn Lăng các, mà mấy cây đào trước mắt này ràng là loại trận pháp —— muốn cho người khác tới gần !

      Thủy Y Họa thu hồi bước chân , vội vàng về.




      Nhưng vào lúc này, bóng dáng đứng trước cửa sổ kia hình như nhận ra có người xâm nhập, chậm rãi đem cửa sổ mở ra, hướng về bên này nhìn lại.




      Thủy Y Họa theo bản năng ngẩng đầu nhìn lại, tuy rằng đêm muộn , ở đây cũng có đèn đường, nhưng là tối nay sao rất sáng , vẫn nhìn thấy khuôn mặt của người kia . Nàng vừa thấy cũng chợt ngẩn ra.




      Khuôn mặt kia !




      Khuôn mặt kia thế mà lại giống hệt nghiệt áo hồng ! , thể giống nhau, bởi vì khuôn mặt của người này có khuyết điểm, mà khuôn mặt của Quỷ Sát Huyết tôn hoặc là vết bỏng chiếc mặt nạ da người tinh sảo kia hủy phân hoàn mỹ gương mặt của .




      Khi nhìn đến khuôn mặt này, Thủy Y Họa liền càng thêm khẳng định Cơ Mộc Ly chính là Quỷ Sát Huyết tôn, mà chiếc mặt nạ da người mặt kia chính là lấy nguyên mẫu của người này , chẳng qua người này mặt gầy ốm hơn chút , cằm thon gọn như nữ tử , so với tấm mặt nạ da người của Quỷ Sát Huyết tôn kia trông còn thâm hiểm hơn nhiều.

      Gương mặt có vết sẹo thoạt nhìn vô cùng xinh đẹp. Đúng , chính là xinh đẹp, tuy rằng trông có vẻ mềm mại nhưng làm cho người ta hiểu lầm là nữ tử. Bởi vì lệ khí và sắc bén gương mặt nữ tử khả năng có được .




      Chống lại ánh mắt Thủy Y Họa , người nọ khóe miệng chậm rãi gợi lên chút cười.




      Rất đẹp, cũng rất nguy hiểm.





      Thủy Y Họa cau mày nhìn mắt người đó , rồi sau nhanh chóng quay đầu rời khỏi nơi quỷ dị này .





      Nàng quả dạo toàn bộ Viêm Đạm vương phủ , lúc đến chỗ này có nhìn kỹ. Bởi vì, hạ nhân bên kia bố cục giống y hệt Hàn Lăng các .





      Cho nên, nàng vừa rồi nhìn đến lầu các kia căn bản phải là Hàn Lăng các của Đông Phương Lăng , mà là Vũ Lương các! Người mới vừa rồi hướng nàng cười quỷ dị chính là Hách Liên Thiên Mạch , kẻ điên mà Cơ Mộc Ly từng




      Nhưng là người nọ thoạt nhìn cũng giống người điên, chính là nhìn có vẻ hơi trầm, trầm lại có chút quỷ dị .




      Mới vừa ra khỏi bầu khí quỷ dị này , xa xa liền có người bay nhanh đến.




      " Y Họa , sao nàng lại chạy đến đây? !" Cơ Mộc Ly thay trường bào màu xanh nước biển , nhìn đến Thủy Y Họa liền túm nhanh qua , giống như phía sau có cái gì dơ bẩn theo vậy.






      Khi lời này mặt mày ủ dột, xen lẫn chút kinh hoảng mà Thủy Y Họa .




      Người điên mà Cơ Mộc Ly tới đáng sợ như vậy sao?




      "Ta định tìm Đông Phương Lăng trao đổi y thuật chút , để ý nên lầm đường." Thủy Y Họa bắt lấy tay giải thích , sau đó thấy hơi thở thô bạo người lập tức thu liễm .




      "Y Họa , về sau đừng đến nơi này nữa có nghe ?" Cơ Mộc Ly nắm chặt tay nàng , dùng lực nhéo nhéo.




      "Ừ. . . . . ." Thủy Y Họa trả lời , có chút yên lòng. Có số việc muốn mình biết, bản thân cần gì phải phải truy cứu, bọn họ chung quy chính là hai người xa lạ mà thôi. Chẳng qua , Cơ Mộc Ly , người ngươi trừ bỏ thân phận cung chủ Tiêu Dao cung Quỷ Sát Huyết tôn và chuyện trúng cổ độc , đến cùng ngươi còn dấu mọi người chuyện gì nữa ?




      Vốn muốn tìm kiếm kết quả ở chỗ Đông Phương Lăng nhưng là tại Thủy Y Họa lại cảm thấy cần nữa rồi.




      Từ ngày đó sau, Cơ Mộc Ly ràng phát giác, Thủy Y Họa đối lạnh nhạt xa cách rất nhiều, trong lòng phiền muộn vô cùng, lại biết là vì sao, người hơi thở ngang ngược tàn nhẫn chịu khống chế lại thường thường phát ra.




      Nhưng mà có chuyện mà hai người cũng chưa nghĩ đến đó là điệu múa cung yến của Thủy Y Họa nổi tiếng toàn bộ Hỏa Vũ quốc. Nghe , ngày đó trong yến hội vừa đúng có công tử có họa kỹ tốt nhanh chóng vẽ lại kỹ thuật nhảy của Thủy Y Họa , trong lúc nhất thời, bức họa này bị rất nhiều người tranh đoạt với giá cao ngất ngưởng.

      "Gia, đều xử lý tốt rồi." Thị vệ Triệu Xương khom người trả lời.




      Cơ Mộc Ly đứng ở phía trước cửa sổ, hai tay chắp ở sau lưng , hơi thở lạnh lẽo vờn quanh thân , nghe tiếng hừ lạnh : "Xác định thu lại tất cả bức họa ?"





      " Bẩm gia , thu lại toàn bộ ." Triệu Xương vội .




      "Được rồi , thiêu hết cho gia ." Cơ Mộc Ly lạnh lùng , "Tra ra là ai to gan lớn mật dám trộm vẽ vương phi của bổn vương , rồi sau đó chặt hết bàn tay !"




      Triệu Xương trong lòng khỏi rùng mình cái, "Thuộc hạ tuân lệnh ." cảm thấy vài ngày gần đây gia càng ngày càng tàn nhẫn .




      Lan Hinh các.




      Trong Viêm Đạm vương phủ có rất nhiều sách thuốc, đặc biệt là trong Hàn Lăng các của Đông Phương Lăng , có rất nhiều loại sách cổ kỳ dị chưa hề nghe qua . nhiều ngày , Thủy Y Họa lật xem các loại sách thuốc, mà đa số là đọc các tư liệu về cổ độc .



      " Y Họa ?" Ngoài cửa truyền đến giọng của Cơ Mộc Ly , Thủy Y Họa lập tức cầm quyển y thuật tay nhét vào giá sách , lại lấy xuống quyển sách khác .




      Cơ Mộc Ly nhàng đẩy cửa vào, nhìn đến nữ tử lười biếng nằm ở sạp đọc sách , hơi thở lạnh lùng người bỗng chốc lắng xuống.




      "Vương gia ngồi . Thiếp thân đọc sách , có khả năng chiêu đãi vương gia rồi ." Thủy Y Họa liếc cái, thản nhiên , sau đó tiếp tục vùi đầu đọc sách.




      Cơ Mộc Ly thấy nàng đối bản thân lạnh nhạt , khỏi có chút nổi giận. Tuy rằng ngay từ đầu, Thủy Y Họa luôn luôn lạnh nhạt với nhưng là chỉ cần bản thân vô sỉ dính vào , nàng ngầm đồng ý hành động của bản thân nhưng là nhiều ngày nay , ràng cảm giác được, Thủy Y Họa tận lực xa cách , như là bỗng nhiên đối rất thất vọng .




      " Y Họa , nàng làm sao vậy ? Mấy ngày hôm trước phải vẫn tốt sao ?" Cơ Mộc Ly trong lòng rất khó chịu.





      "Thiếp thân vẫn luôn như vậy, vương gia biết sao?" Thủy Y Họa có chút kỳ quái theo dõi , chẳng lẽ bản thân mấy ngày hôm trước phải như thế?





      Cơ Mộc Ly ngồi nửa ngày, muốn cái gì lại thôi, cuối cùng mấp máy môi mỏng, đứng dậy rời .





      Đúng lúc nhị ca tốt của đến thăm , Cơ Mộc Ly cười lạnh tiếng, chính sảnh chiêu đãi.




      "Bản cung nghe tam vương đệ cắt lưỡi Tiểu Mạc , rồi sau đó ném ra vương phủ?" Thái tử Cơ Vũ Trường nhấp nước trà, ánh mắt đen tối nhìn chằm chằm nam tử ngồi đối diện với . Người bị gọi là Tiểu Mạc , chính là Lâm công tử lần trước luyên thuyên trước mặt Cơ Mộc Ly .




      Cơ Mộc Ly nghe xong Cơ Vũ Trường , chỉ tao nhã cười, "Nhị ca đưa người cho Vương đệ, chính là người của Vương đệ , làm sai nên phạt, nhị ca chẳng lẽ lại đau lòng thay nam sủng nho vậy sao , sớm biết như thế, Vương đệ lúc trước thế nào cũng dám đoạt của nhị ca ."




      Cơ Vũ Trường sắc mặt nhất thời đen thui , lập tức lại dường như có việc gì nở nụ cười, " Sao vương đệ lại dỗi vậy , người cho đệ , muốn giết hay xé toác tự nhiên là tùy đệ xử trí. Hôm nay bản cung đến chỉ có việc này, nếu Tiểu Mạc làm cho đệ thích vậy người này đệ xem thế nào?"




      xong, hướng về thiếu niên xinh đẹp đứng ở phía sau nháy mắt cái , thiếu niên tuấn mỹ kia lập tức cung kính lên phía trước, cúi người hành lễ, "Ta gặp qua vương gia?"




      Cơ Mộc Ly chống cằm như có đăm chiêu nhìn mỹ nhân trước mắt , khóe miệng gợi lên chút cười nhạt.




      Người nọ thấy Viêm Đạm vương đánh giá , lập tức hướng lộ ra nụ cười tự cho là đẹp nhất . ngờ ý cười mới lộ, mọi người liền nghe xẹt tiếng.




      Triệu Xương đứng ở bên cạnh trừng lớn mắt, trơ mắt nhìn bội đao ở người bị Cơ Mộc Ly rút ra, rồi sau đó lưu tình đâm vào trước ngực thiếu niên tuấn mỹ kia , rồi sau đó hung hăng rút đao, máu tươi bắn tung tóe đầy đất.




      Người nọ trợn mắt ngã xuống đất, mặt nụ cười nơi khóe miệng còn chưa hoàn toàn rút .

      Cơ Vũ Trường bị màn này kinh sợ, đợi phản ứng kịp sau giận dữ : "Tam vương đệ đây là ý gì? thích thẳng là được , làm gì lấy tính mạng của !"




      Cơ Mộc Ly khẽ cười tiếng, khuôn mặt tuấn mỹ giống tục vật nơi thế gian càng hiển đẹp mắt .



      "Nhị ca hiểu lầm ý của đệ . là thứ mà thái tử điện hạ đưa , đệ nào có thể cự tuyệt . Chẳng qua vương đệ nhận nam sủng này , ngày sau xử trí như thế nào đó là chuyện của vương đệ . Vừa đúng lúc vương đệ thấy vừa mắt, cho nên liền đao giải quyết , miễn cho chướng mắt . Hơn nữa, vương đệ chuẩn bị phân phát nam sủng trong phủ , tới cũng phải lúc ."




      Cơ Vũ Trường trong mắt lấp đầy lửa giận, cười , " Tốt , quá tốt ! Vương đệ quả nhiên là càng ngày càng biết chuyện rồi."




      xong, cũng để ý thi thể đầy máu tươi nằm đất , dẫn người của chính mình giận giữ phẩy tay áo bỏ .




      "Triệu Xương, đem thi thể này cắt ra rồi cho chó ăn ." Cơ Mộc Ly thản nhiên quét mắt nhìn thi thể kia cái, vòng qua bãi máu trước mặt , trở về Trúc Hương các.





      Triệu Xương đứng ở tại chỗ, ngón tay có chút phát run. Gia đến cùng bị làm sao vậy ?

      Kiếm Thập Nhất cùng Đông Phương Lăng nghe xong việc này, thần sắc đều trở nên ngưng trọng , trong mắt tràn đầy lo lắng.




      "Lăng, phải huynh gia có khả năng lại biến thành như vậy sao, vậy đây là chuyện gì xảy ra? ! tại gia càng lúc càng giống ba năm trước, ta sợ . . . . . ."



      Đông Phương Lăng vẻ mặt sầu lo, ôm đầu đong đưa , "Ta biết! Ta cũng biết sao lại thế này, ba năm trước sau khi chuyện phát sinh, ta ràng giải hết tàn độc người gia , làm sao có thể lại xuất bệnh trạng này! Đều do ta vô dụng , nếu phải ba năm trước ta tự cao tự đại, cho rằng bản thân y thuật người có thể địch, cũng hại gia!"




      Kiếm Thập Nhất thấy bộ dạng thất hồn lạc phách lại ngừng tự trách của , bất đắc dĩ an ủi , "Nếu là có huynh , gia sớm chết làm sao còn có thể sống đến bây giờ? Ba năm trước lần đó chẳng qua là huynh tìm ra mà thôi, gia cũng chưa từng trách huynh."

      Đông Phương Lăng ôm đầu , tự trách : " Đáng lẽ ta phải tìm hiểu là loại cổ độc gì rồi mới chữa trị, hại gia biến thành như vậy."




      Ba năm trước, lúc tuổi trẻ khí thịnh, biết được Cơ Mộc Ly trúng cổ độc liền thề chữa khỏi . Ai biết được châm cắm xuống, lại cắm đúng vào thị huyết cổ làm cho nó chảy máu , phần máu của nó chảy vào trong huyết mạch của Cơ Mộc Ly , dung nhập vào lục phủ ngũ tạng của . Chuyện xảy ra mấy ngày qua , bọn họ nghĩ nó lại xảy ra lần nữa !




      Vài năm nay ràng quét sạch máu của thị huyết cổ trong lục phủ ngũ tạng , vì sao mấy ngày qua gia lại giống như ba năm trước. . . . . . Đây vẫn chỉ là bắt đầu mà thôi, nếu ngăn cản, chuyện phát sinh phía sau mới là đáng sợ nhất !




      Đông Phương Lăng lập tức bắt đầu lục tung cả phòng , tìm các loại đan dược mà bản thân luyện được , ba năm trước trị được , tại cũng nhất định có thể trị , nhất định có thể.



      Tại Vũ Lương các bị người lãng quên , nam tử có khuôn mặt tinh xảo mị châm ngọn đèn dầu. Ánh sáng của ngọn đèn dầu hắt vào thân , nửa người chìm trong bóng tối nhìn trông càng có vẻ quỷ mị.





      Trước cửa phòng có treo đèn lồng, chỉ có ánh sáng của sao và trăng chiếu vào con đường dẫn vào Vũ Lương các.





      Trong phòng nam nhân nương vào ánh sáng ảm đạm đùa nghịch thứ gì đó bàn , tinh tế vừa thấy chỉ là đống mảnh giấy vụn, những mảnh giấy vụn ghép thành hình dạng rất kỳ quái , ở giữa có cái lỗ trong đó có sợi tóc đen .




      Trong miệng lẩm nhẩm những từ ngữ kỳ quái , rồi sau đó dùng tay trái cầm sợi tóc đen đưa tới trước ngọn đèn dầu đốt thành bụi.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :