1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cưỡi Rồng - Nga Mi (Hoàn+ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      Hình như chương này cũng đăng rồi luôn phải :yoyo42::yoyo42::yoyo42:.
      Chương 146: Trời sinh phun lửa
      Thập Nhị Lang nghe thấy ứa mồ hôi lạnh, cùng loại lời lúc trước Tiểu Khôi qua rất nhiều lần, bọn họ nghe xong đều ha ha cười để trong lòng. Đêm qua tận mắt thấy màn kinh sợ nó ngụm nuốt trọn gã võ thánh cấp mười bốn, thấy vô cùng may mắn mình lúc trước nịnh bợ nó tệ, bằng khiến nó nóng nảy ngụm với mình như vậy, liền hoàn toàn xong đời.

      Còn về an nguy của vương gia, phải quá lo lắng, trước vương phi hẳn là đến mức mặc kệ linh thú của mình mưu sát chồng, cho dù nhẫn tâm như vậy, với thực lực của vương gia, Tiểu Khôi hẳn là đối phó được.

      nhìn thoáng qua Đại Chủy ngủ bụng móng hướng lên trời đài, con linh thú này là của sư phụ vương phi, Thiên công Thánh thủ Tề Thiên Nhạc. Linh thú của vương phi đáng sợ như vậy, linh thú của sư phụ nàng nhất định càng khó lường hơn!

      Đại Chủy có bao nhiêu khó lường, đêm hôm sau người đóng giữ ở biệt viện hoàng gia liền biết ngay...

      Lại cơn mưa bão, gió lớn sấm chớp, biệt viện hoàng gia trực tiếp bị hơn mười sấm lớn đánh liên tục sụp còn nửa, nửa còn lại bị Đại Chủy tỉnh lại cẩn thận hủy hoàn toàn.

      (Chu: 2 con linh thú này phá hoại quá =.:)

      May mắn mọi người có kinh nghiệm Tiểu Khôi thăng cấp lúc trước, sớm có chuẩn bị đưa những thứ đáng giá trong biệt viện với mọi người rút khỏi đó, ngoại trừ phải xây dựng lại biệt viện, ra còn tổn thất nào khác.

      Tiểu Khôi tính toán trước theo sát mọi người lui ra, cho đến khi trời sáng hẳn mới chạy vào xem tình trạng của Đại Chủy.

      phải nó có nghĩa khí, khi độ kiếp thực lực cường đại của nó chính là hậu quả của huyết mạch ác thú trong cơ thể tạm thời tỉnh lại, sau khi hoàn toàn thăng cấp, nó vẫn như trước là con thỏ bình thường có chút yếu ớt. Nhiều lắm có thể ngụm ăn cái gì đó lớn chút thôi, muốn nuốt gã võ thánh cấp mười bốn đúng là hy vọng hão huyền.

      Nghiêm Di từng nghe từ miệng Tần Du Du về điều này, mới có thể bắt nó ở trong biệt viện.

      Nếu , con thỏ lợi hại như thế, lừa nó đến chiến trận hai quân giao chiến, trận cuồng nuốt mạnh ăn, hiệu quả chấn động tuyệt đối thể yếu hơn đại pháo thánh tổ được.

      Thực lực của Tiểu Khôi nên tồn lại trong thế tục này, cho nên vẫn bị phong ấn, chỉ có khi nó thăng cấp hoặc là bị kích thích vô cùng nghiêm trọng, gặp đại nạn sinh tử mới có thể đột nhiên bùng nổ.

      Khi Tiểu Khôi thăng cấp sấm sét đầy trời cũng sao, đến khi Đại Chủy thăng cấp, tùy tiện đạo sấm chớp cũng đủ nướng nó thành thỏ nướng rồi, nó váng đầu mới đến gần náo nhiệt này.

      Đại Chủy thăng cấp lúc trước, cũng loang lổ việc xấu. Tuy giống Tiểu Khôi thấy vật sống liền nuốt, nhưng có thói quen vô cùng ác liệt --- phun lửa xung quanh, gặp cái gì đốt cái đó, chẳng những toàn thân Đại Chủy cháy xém, còn có thể nhịn được vẫn phun lửa.

      Tiểu Khôi nghe Tần Du Du qua, nhiều năm trước sau khi Đại Chủy nhận thức sư phụ Tề Thiên Nhạc của nàng làm chủ, thăng cấp lần đầu liền đốt sạch nhà sư phụ, cho nên mỗi lần thăng cấp sau đó, sư phụ đều rất chú ý vì nó lựa chọn nơi thích hợp.

      Thói quen xấu phun lửa của Đại Chủy này là dị năng của loại dị thú thượng cổ Hou, Đại Chủy lớn lên ngẫu nhiên có được huyết mạch của Hou, tự nó thể khống chế, cho nên Tề Thiên Nhạc tìm rất nhiều cách mới miễn cưỡng giúp nó ngăn chặn cơn tức, nhưng nó với Tiểu Khôi giống nhau, mỗi khi thăng cấp bùng nổ lớn.

      (Hou: còn gọi là Vọng Thiên Hống, Đăng Long, truyền thuyết là con của Long Vương, có thói quen canh gác)

      Đám người Thập Nhị Lang mắt thấy tòa biệt viện hoàng gia yên lành, qua vài hơi thở hóa thành đống phê tích khô cằn, đều là đầu mồ hôi lạnh.

      Tiểu Khôi trong phế tích sôi nổi vừa chạy vừa kêu: "Đại Chủy? Đại Chủy ngươi ở đâu?"

      "Khụ khụ, ta ở ngay đây!" Xa xa tiếng Đại Chủy ho hai tiếng , giọng có chút quái lạ.

      Tiểu Khôi vội vàng chạy tới, giọng truyền từ sau tòa núi đá giả bị đốt trụi, nó rất nhanh liền qua.

      "Á! Ngươi là ai?! Đại Chủy đâu?!" Tiếng thét chói tai vang tận mây xanh dọa sợ đám người Thập Nhị Lang đuổi theo phía sau, hay là có người nào lẻn vào biệt viện quấy rối?!

      Bọn họ chạy nhanh hơn tới, chờ bọn họ thấy tình cảnh sau núi giả, toàn bộ mọi người ngây ngẩn cả người.

      Đứng sau núi giả lại là thiếu niên tóc đen áo đen, nhìn qua có lẽ khoảng mười bốn, mười lăm tuổi, làn da trắng, ngũ quan tinh xảo, xinh đẹp như tiểu nương.

      Mĩ thiếu niên trừng mắt nhìn Tiểu Khôi và đám người Thập Nhị Lang phía sau, có chút bất đắc dĩ mở miệng : "Ta chính là Đại Chủy..."

      Thập Nhị Lang khiếp sợ đầu tiên chính là cấp bậc của Đại Chủy, thú có thể hóa thân thành người ít nhất phải cấp mười, thực lực so với tu luyện giả cũng xấp xỉ võ thánh.

      Khiếp sợ qua , hồi im lặng, hình tượng Đại Chủy với bộ dáng thiếu niên trước mặt này... Kém quá xa rồi!

      Tiếng của Đại Chủy với quạ đen khác biệt lắm, cùng với dung mạo của thiếu niên này mang đậm nữ khí nhu, suy nghĩ và cảm thấy biết sao.

      Đại Chủy bị Tiểu Khôi và ánh mắt của đám người Thập Nhị Lang làm xấu hổ, hừ : "Trí giả cơ trí, trưởng thành quan hệ tới tuổi tác, bề ngoài, các người bớt nhìn kỳ quái !"

      Tiểu Khôi nghi hoặc, lòng vòng quanh ta vài vòng, ngửi ngửi người ta mấy lần, rốt cuộc xác định đây là Đại Chủy đồng bạn của mình, nhất thời kích động: "Đại Chủy, ngươi rốt cuộc biến hóa rồi, tốt quá! tốt quá! Oa oa oa, mau dẫn ta tìm Du Du, Du Du bị Húc quang Thánh tử bắt rồi!"

      Đây là chuyện Tiểu Khôi để ý nhất, nó rất muốn ra cửa tìm Du Du, mà nó lại hay bị lạc đường, e rằng Du Du chưa tìm được, mình bị lạc trước rồi. Đại Chủy rốt cuộc biến hóa thành người, muốn dẫn nó đâu cũng tiện hơn nhiều.

      Tiểu Khôi gấp gáp nhảy lên vai Đại Chủy, liên tục thúc giục : "Mau mau mau, chúng ta cứu Du Du, ngươi nướng chín tên Húc quang Thánh tử chết tiệt đó, ta ngụm nuốt trọn ta!"

      Đại Chủy ngờ mình vừa tỉnh lại nghe thấy tin tức này, lập tức hỏi mượn Thập Nhị Lang con ngựa chạy nhanh về thành Tử Dạ.

      ra nguyên hình bay về đương nhiên nhanh hơn, nhưng tuy thăng lên thành thú cấp mười, thân thể nguyên hình vẫn như trước, ngay cả cái đầu Tiểu Khôi cũng lớn hơn nó, ở lưng nó vốn thế sống yên, cho nên đành phải cưỡi ngựa vậy.

      Tiểu Khôi tuy sợ ngựa, nhưng bám ở đầu vai cần tiếp xúc với ngựa, ngược lại sao cả.

      Thập Nhị Lang đưa thuộc hạ theo chân bọn họ đường về thành, đường kể lại sơ lược tình huống mình biết hết lần.

      Tiểu Khôi với Tần Du Du giống nhau, trong lòng, trong mắt đối với Phụng Thần giáo có thiện cảm, nghĩ đên Tần Du Du biết có bị đám biến thái của Phụng Thần giáo làm tổn thương, ức hiếp , lòng lại nóng như lửa đốt.

      Đại Chủy ngược lại như lão thần khắp nơi, còn an ủi Tiểu Khôi : "Yên tâm , ta thấy Du Du là người phúc hậu, nhất định có cái gì ngoài ý muốn đâu."

      " vậy chăng?" Tiểu Khôi mỗi lần nghĩ đến mình vì ham ngủ, mới để Du Du bị Húc quang Thánh tử gì đó bắt , trong lòng đều áy náy thôi, nó gắng gượng chịu yếu thế trước mặt Nghiêm Di, nhưng trước mặt Đại Chủy cần che giấu gì cả."

      "Đương nhiên là , mắt trí giả rộng lớn, lời tiên đoán cho tới bây giờ bách phát bách trúng." Đại Chủy tự tin .

      cho Tiểu Khôi, lúc thăng cấp thấy ít hình ảnh vụn vặt có quan hệ với Tiểu Khôi, Du Du, đây là dị năng thiên phú của Thánh Bát Ca , hình ảnh này đều là những đoạn chuyện ngắn tương lai xảy ra.

      Lần này, nhìn thấy nam nhân có nụ cười rất "mùa xuân" cầu hôn Du Du...
      1620thuy, phuthuykembong17, tengu6 others thích bài này.

    2. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      Chương 147: Lời tiên đoán của Đại Chủy
      Bọn họ đường rất nhanh trở về Thánh bình Thân vương phủ ở kinh thành, khí trong phủ căng thẳng, hiển nhiên hai ngày Tần Du Du mất tích này, dưới trong phủ ai sống dễ chịu.

      Đại Chủy với Tiểu Khôi trực tiếp chạy ngay đến thư phòng của Nghiêm Di tìm người. Nghiêm Di nhìn thấy Đại Chủy hóa thân thành người, cho dù sớm có chuẩn bị tâm lý, vẫn rất ngạc nhiên với khuôn mặt của nó (Đại Chủy), nhưng giờ phút này trong lòng tất cả đều là bóng dáng của Tần Du Du, cho nên rất nhanh liền phản ứng lại, lộ ra sắc mặt vui mừng hiếm thấy : "Ngươi đến đúng lúc, nhìn xem có thể thám thính được tin tức của Du Du ! Nàng hẳn là còn ở trong thành Tử Dạ!"

      Lương Lệnh nghĩ đến chuyện Đại Chủy có thể thông qua trăm con chim hỏi thăm tin tức, tinh thần cũng rung lên, lướt nhanh lấy bức tranh cuộn tròn bên cạnh mở ra cho Đại Chủy xem: "Đây là bức vẽ Húc quang Thánh tử, ta tu luyện 'Trường Xuân Quyết' của Phụng Thần giáo, có khả năng mị hoặc, dung mạo cực kỳ xuất chúng, nhận ra được."

      Đại Chủy với Tiểu Khôi từ trước nghe qua tên tuổi của Húc quang Thánh tử Hạ Hi Triều, chưa thấy qua người , nghe vậy đều cùng tới xem.

      Tiểu Khôi đối với mỹ nam tử cười khiến người ta như cây gặp gió xuân bức tranh mà nhe răng trợn mắt. Trong cảm nhận của nó, đây là tên khốn kiếp cần "được" nó ăn luôn, bộ dáng đẹp hay xấu đều là tên khốn, vẫn phải ăn luôn.

      Đại Chủy thẩy người bức tranh, vẻ mặt trở nên vô cùng cổ quái.

      "Thế nào? Ngươi gặp người này rồi?" Nghiêm Di nhanh hỏi.

      Đại Chủy rung đùi đắc ý : "Chưa từng gặp."

      Nghiêm Di trong lòng sinh hoài nghi, nhưng hai linh thú này như thế nào cũng hại Du Du, cho nên tuy thất vọng, cũng có truy hỏi, chỉ để Đại Chủy mau chóng ra ngoài tìm tin tức của Tần Du Du, nếu có thu hoạch nào lập tức báo cho bọn họ biết, đến cứu người.

      Đại Chủy với Tiểu Khôi mới ra thư phòng, Tiểu Khôi khẩn cấp thúc giục: "Đại Chủy, nhanh nhanh gọi bạn bè chim chóc của người ra ! Hỏi chúng nó xem ai gặp qua Du Du với cái tên Húc quang Thánh tử chết tiệt đó."

      Đại Chủy khí định thần nhàn, lộ ra nụ cười quỷ dị, giọng : "Đừng nóng vội."

      "Sao có thể vội?!" Tiểu Khôi suýt nữa hét ầm lên.

      "Húc quang Thánh tử đó hẳn thương tổn Du Du." Đại Chủy chắc chắn .

      "Ngươi biết?" Tiểu Khôi rất hoài nghi.

      Đại Chủy đưa nó ra khỏi Thánh bình Thân vương phủ mới : "Lúc ta thăng cấp nhìn thấy rất nhiều hình ảnh, tranh vẽ vụn vặt, trong đó có chút về Du Du, có nam nhân cầu hôn Du Du, nam nhân đó chính là Húc quang Thánh tử chúng ta vừa nhìn thấy!"

      "Cái gì?!" Tiểu Khôi giật mình thôi, rất nhanh lại lắc đầu : "Sư phụ có , Phụng Thần giáo này cũng phải người tốt! chừng muốn ép Du Du gả cho , nhất định là như vậy! thấy Du Du xinh đẹp, lại biết cơ quan thuật, liền cùng tên khốn bên trong đó giống nhau, lừa Du Du gả cho ta."

      Nó vừa , vừa chu chu miệng hướng về Thánh bình Thân vương phủ, "tên khốn bên trong đó" hề nghi ngờ là chỉ Nghiêm Di.

      Đại Chủy gật đầu : "Cái này cũng có thể, nhưng ta thấy tình cảnh trong hình ảnh đó, ít nhất Húc quang Thánh tử giống làm hại Du Du."

      Tiểu Khôi nghĩ nghĩ cũng có đạo lý, khi Nghiêm Di muốn lừa Du Du làm thê tử , ngoài mặt đối với Du Du tốt lắm, Húc quang Thánh tử nếu muốn làm chuyện giống Nghiêm Di, nhất định ngược đãi Du Du.

      Suy nghĩ như vậy, nó tạm yên lòng. Du Du nhất định phải tìm, nhưng biết nàng hẳn là trong thời gian ngắn bị thương tổn, có thể từ từ tìm, gạt người của Nghiêm Di tìm, rồi cùng Du Du chạy, để hai bên đều tìm thấy!

      "Ngươi còn nhìn thấy cái gì?" Tiểu Khôi hề sợ hãi, lo lắng, còn có tâm tình tò mò Đại Chủy cũng đoán được cái gì nữa.

      Đại Chủy nhìn thất tinh bát lạc, chỉ có hình ảnh nối liền, rất nhiều ngay cả tự nó cũng là có ý nghĩa gì, thậm chí người trong hình với địa phương cũng nhận ra được.

      Dựa vào kinh nghiệm lúc trước, những hình ảnh đó thấy được đều có liên hệ lớn gì đó đến bản thân nó, chính là chuyện sau này đến lúc đặc biệt nó gặp được.

      Nhưng có hình ảnh làm nó rất phấn chấn. Gấp gáp muốn chia sẻ với Tiểu Khôi: "Ta thấy Thiên Nhạc, chắc là ở trong hang núi rất kỳ quái, trong hang đó ta cho tới giờ chưa thấy qua, có thể là cơ quan hoặc cái khác, nhưng đó xác thực là Thiên Nhạc, hắc hắc! Chúng ta có lẽ lâu nữa có thể tìm thấy ông ấy rồi!"

      " tốt quá! Tìm được sư phụ, chúng ta liền cùng Du Du quay về ở núi Tiểu Xung , còn phải sợ mấy tên khốn bên ngoài này nữa!" Tiểu Khôi hứng phấn .

      Trong lòng nó (Tiểu Khôi), sư phụ Tề Thiên Nhạc là chỗ dựa vững chắc lớn nhất, tốt nhất, hơn nữa cướp Du Du của nó, đời có nam nhân nào tốt hơn sư phụ được. Nó vô số lần nằm mơ trở lại núi Tiểu Sơn, cùng với sư phụ, Du Du, cùng nhau trôi qua những ngày khoái hoạt, lo lúc trước, ngẫu nhiên sư phụ dẫn cả đám ra cửa chơi.

      Sư phụ có vô số chuyện kể thú vị, đối xử nó sủng ái có thêm giống như Du Du, chưa bao giờ ghét bỏ nó.

      Tâm tình Đại Chủy cũng rất phấn khởi, nó nhìn nhìn lổ tai của Tiểu Khôi vui vẻ đến dựng thẳng lên dài, quyết định tạm thời kể lại hình ảnh tương lai nó nhìn thấy về nó cho nó (Tiểu Khôi) nghe, miễn dọa nó sợ.

      Nó thế mà nhìn thấy Trú Vân Phi ngụm ngậm lấy Tiểu Khôi giãy giụa thôi chạy như điên trong núi!

      Tiểu Khôi sợ nhất là Trú Vân Phi, nếu để nó nghe được, nhất định sợ tới mức oa oa khóc lớn.

      Tiểu Khôi khóc giống như tiếng ma thủng não, chỉ có Du Du mới chịu được, nó nghe thấy muốn chạy ra xa rồi. tại nó (Tiểu Khôi) ghé vào vai, bên cạnh lổ tai, khóc lớn lên thế còn gì nữa, nó cũng muốn biến thành con Thánh Bát Ca điếc đâu.

      Cho nên, giữ lấy tương lai của chính mình, nó đừng hơn.

      So với tụi nó, tâm tình Nghiêm Di vô cùng trầm trọng, chỉ cần nhắm mắt, liền nhịn được nghĩ đến tình cảnh của Tần Du Du, Húc quang Thánh tử biết tra tấn nàng thế nào...

      Lý trí cho , Húc quang Thánh tử tại đại khái làm gì Tần Du Du, dù sao nàng có giá trị rất lớn, chỉ cần phải kẻ điên, cũng vào lúc này ra tay với nàng.

      Nhưng nếu qua thêm mấy ngày nữa? Tin tức chiến đưa tới, nhất là xuất của đại pháo thánh tổ, đánh cho nhiều quân Li quốc chết thảm liên tiếp bại lui truyền tới, Húc quang Thánh tử trả thù Tần Du Du thế nào?

      Dù là ai cũng đều có thể nghĩ đến, xuất của đại pháo thánh tổ tuyệt đối có quan hệ với Tần Du Du.

      Đối với nữ nhân sắp hại mình nước mất nhà tan, Húc quang Thánh tử còn có thể nương tay sao?

      được! phải nhanh lên, nhân lúc tình trạng chưa tệ hại nhất, còn chưa xảy ra chuyện gì, cứu Du Du trở về.

      Nghiêm Di thể thừa nhận, Húc quang Thánh tử có lẽ tu vi với còn có chênh lệch khá lớn, nhưng về thủ đoạn, quả là đối thủ vô cùng đáng sợ.

      vất cả dựa vào giấy hoa với mực Húc quang Thánh tử để lại tìm ra tung tích ta, ta lại ở trước phút bình tĩnh mà đưa Tần Du Du biến mất, hơn nữa xóa sạch manh mối.

      Thành Tử Dạ người đông đúc, đủ loại người, hơi thở pha tạp khó phân biệt, muốn ở đây tìm , hai tên cao thủ cố tình nấp dễ hơn làm?

      Hơn nữa Húc quang Thánh tử ràng còn trong kinh có qua lại với số người, thủ đoạn tà lại nhiều, nhờ vào che giấu của bọn họ, khiến hành động tìm kiếm của gặp khó khăn.
      Last edited: 29/9/14
      minhhanhng, 1620thuy, phuthuykembong1716 others thích bài này.

    3. devilhamvui

      devilhamvui Active Member

      Bài viết:
      133
      Được thích:
      65
      Hì chương này Chu chưa dăng lên đâu, cố lên nhé!!!

    4. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      Vậy Chu đăng 4 chương/tuần nha :yoyo12::yoyo12::yoyo12:.
      levuong thích bài này.

    5. SoRi

      SoRi Active Member

      Bài viết:
      226
      Được thích:
      193
      có khi nào tiểu Khôi biến thân là con ko nhỉ? Tú Vân Phi chắc thix tiểu Khôi lun :059::059::059::059:
      TubuAChu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :