1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Lời Tuyên Ngôn Của Trung Khuyển Hoạn Quan (Full) [Đã có ebook]

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thanh thanh

      thanh thanh Well-Known Member

      Bài viết:
      4,023
      Được thích:
      6,123
      :yoyo19::yoyo19: hóng c mới ak,ong chờ ngày a na9 lên làm tổng quản :th_82:

    2. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723
      Chương 32

      " Đúng vậy phụ thân ,người có nghe sai ,chính là giống trong suy nghĩ của người ."

      Liễu Thanh Đường xong còn tự mình múc cho Liễu Thiệu Lệ chén canh .

      " Canh này ngon lắm , nhiều năm ta uống qua ,tay nghề Vương thẩm vẫn tốt như vậy ."

      Nàng bình tĩnh ăn uống giống như hoàn toàn nhìn thấy sắc mặt phụ thân mình đen như đít nồi .

      Liễu Thiệu Lệ mấy chục năm chưa cười qua , tại chút nữa bị tiểu nữ nhi chọc tức quá hóa cười . cầm bát canh cơ hồ nhịn được muốn hất đổ phen ,nhưng ngón tay giật giật lại buông , nhìn qua càng thêm tức cười .
      làm sao có thể tức giận tiểu nữ nhi của ,vị tiểu nữ nhi Thái Hậu vừa rồi cho , nàng thích tên thái giám .

      Liễu Thiệu Lệ cũng biết chính mình đến tột cùng tức giận vì nữ nhi thân là Thái Hậu làm ra loại tình này , hay vì nàng thế mà lại coi trọng thái giám , cũng có lẽ vì thái độ sao cả của nàng mà cảm thấy tức giận , nhìn nàng tại nhàn nhã ăn canh , biểu tình lo lắng bất an gì đó đều thấy .

      tại chẳng phải nàng nên bất an yên cùng tranh thủ cho cái gọi là tình của nàng sao ? phải nên lôi kéo tên thái giám quỳ trước mặt cầu thành toàn tha thứ sao? Nhưng mà suy nghĩ lại , nếu nữ nhi làm như vậy đại khái càng tức giận .Ý thức được điểm này Liễu Thiệu Lệ nghẹn khuất khó chịu quả thực sớm muộn cũng phát hỏa .

      Đại nữ nhi cùng tiên đế lưỡng tình tương duyệt muốn vào cung , cho dù muốn ngăn cản đều được .Sau đó tiểu nữ nhi mười tuổi , mỗi ngày đều lo lắng tiểu nữ nhi cũng bị xú tiểu tử lời ngon tiếng ngọt bắt , sau đó cứ có nam nhi đến gần nữ nhi chút liền nghĩ cách đe dọa người ta .Ngàn phòng vạn phòng những nam nhân dụng tâm kín đáo tiếp cận nữ nhi , kết quả chưa kịp thở phào lại bị tiên đế triệu vào cung .

      Cho nên tuy tiên đế làm vị hoàng đế tốt ,nhưng tuyệt đối là hoàng đế Liễu Thiệu Lệ ghét nhất .Mặc kệ như nào ít nhất sau khi nữ nhi tiến cung nhàng thở ra , trong lúc chưa tìm được nam nhân xứng đôi với nữ nhi , bằng nữ nhi cứ ở trong cung ,dù sao chính nữ nhi của mình cũng nghĩ như vậy . yên tâm nhiều năm ,thế nhưng đột nhiên nửa đường nhảy ra tên . Nam nhân thể xác tinh thần khỏe mạnh gia tài phong phú cũng chưa bằng lòng , có thể vừa lòng tên thái giám mới là lạ .Nếu phải dùng cơm trưa ,Liễu Thiệu Lệ đứng lên nôn nóng chung quanh rồi .

      Mới vừa rồi Liễu Thanh Đường cùng chuyện , còn có thể bảo trì chút bình tĩnh ,nhưng tại nửa điểm bình tĩnh đều có .Chuyện muốn làm lúc này nhất chính là lập tức tìm được tên thái giám kia hung hăng mắng chút .Liễu gia tình thế nguy hiểm , cùng với năm sau Chu quốc khai chiến ,giờ phút này ở trong mắt đều so ra kém với ' Nữ nhi bị tên kém cỏi lừa rồi ' .Chuyện này tối quan trọng .

      Bởi Liễu Thanh Đường muốn người nhà im lặng dùng bữa trưa ,cho nên bọn nha hoàn bưng đồ ăn lên liền ly khai ,nơi này tại chỉ còn phụ tử Liễu gia ,Liễu Thanh Đường ,còn có nửa nữ nhi Dương Tố Thư ở lại .

      sớm biết chuyện này hơn nữa tiếp nhận Liễu Thanh Dong còn có Dương Tố thư biểu dị thường lạnh nhạt , nên ăn cơm ăn cơm , nên dùng bữa dùng bữa .Liễu Thanh Đường là đương động dạng cũng lạnh nhạt ,chỉ có Liễu phụ thân Liễu Thiệu Lệ trước giờ đều nghiêm túc ổn trọng thập phần nôn nóng .

      Mắt thấy ba tiểu bối bên dưới chút cũng nhìn sắc mặt dọa chết người của ,cũng có người hỏi được câu Liễu Thiệu Lệ rốt cục nhịn được nữa ,cầm đũa đặt mạnh bàn ba tiếng .

      " Hồ nháo ! là hồ nháo!"

      Liễu Thanh Đường ,Liễu Thanh Dong còn có Dương Tố Thư nháy mắt hạ đũa ,bày ra biểu tình nghiêm túc .Phụ thân khi tức giận vẫn thực khủng bố ,ít nhất ba người muốn bị đá ra võ trường luyện tập.

      " Ngươi , đến tột cùng vì nguyên nhân gì ngươi cùng tên thái giám làm ra loại tình này!"

      Liễu Thanh Đường chút suy nghĩ trả lời .

      " Bởi vì chút do dự vì ta mà chết ."

      Quả lúc ban đầu đây là lý do nàng muốn cùng Tần Thúc chỗ ,bất quá tại càng nhiều hơn chính là thích thôi ,lý do sau cần đến .

      Liễu Thanh Dong cùng Dương Tố Thư biết đến chuyện nàng trọng sinh chỉ nghĩ ý nàng là Tần Thúc nguyện ý vì nàng mà chết .Ngẫm lại Tần Thúc kia đối với muội tử nhà mình bộ dạng thuần phục ,hai người đều đồng ý gật đầu .
      Trong nháy mắt Liễu Thiệu Lệ liền hiểu được tất cả , Tần Thúc kia kiếp trước vì nữ nhi mà hy sinh .Theo điểm này mà làm phụ thân Liễu Thanh Đường nên cảm tạ Tần Thúc ,lập tức có chút biết nên chất vấn sao nữa .

      Nhưng bảo cứ như vậy đồng ý chuyện này căn bản là có khả năng ,rất nhanh còn thêm .

      " Nếu như này , chúng ta có thể ban thưởng cho ,chỉ cần đồ tốt của Liễu gia ,cái gì trân quý ngươi đều có thể ban cho ."

      " Còn có cái gì so với ta trân quý hơn?"

      Liễu Thanh Đường ngửa đầu làm bộ như ngạc nhiên hỏi . Liễu Thiệu Lệ bị những lời này của nàng chặn ngang biểu tình ấp úng ,bàn tay dày rộng đập mạnh về phía bàn .

      " Tóm lại ,ta đồng ý ! Ngươi làm sao có thể cùng cùng tên ..... tên thái giám...."

      biết chính có ý thức được, phụ thân cường điệu thân phận thái giám mà phải nàng làm ra loại chuyện dâm loạn hậu cung .Liễu Thanh Đường nghĩ khỏi có chút buồn cười ,thuận miệng trả lời .

      " Trong cung phải chỉ có thái giám sao ?"

      Phụ thân vui khi nàng cùng thái giám chỗ Liễu Thanh Đường sớm giác ngộ, nhưng đồng dạng nàng cũng biết phụ thân rất thương nàng , cho nên cuối cùng nhất định thỏa hiệp .Tuy rằng cảm thấy bức bách phụ thân là tốt ,nhưng nàng hiếm khi dự đoán được cái gì , nên muốn vì bản thân tranh thủ nghĩ lùi bước .

      " Vi phụ được chính là được !"

      Liễu Thiệu Lệ ràng muốn cùng nàng tranh cãi trực tiếp chắc chắn .

      Nội tâm Liễu Thanh Đường thầm than phụ thân quả nhiên giống ca ca dễ dàng đồng ý , sau đó cúi đầu làm ra vẻ bi thương giọng .

      " Chẳng lẽ phụ thân nhẫn tâm nhìn nữ nhi ở trong cung đơn cho đến khi chết già sau bức tường cung cấm?"

      Liễu Thiệu Lệ đương nhiên đành lòng , cũng nghĩ để cho nữ nhi ở trong cung vì tiên đế thủ thân vài chục năm .Cho nên là người nghiêm túc cổ hủ , nhưng vẫn nghĩ đem thứ tốt đến cho nữ nhi .Tỷ như hôm nay phàm là nữ nhi thích nam nhân bình thường ,người có thể cho nàng hạnh phúc , cũng như vậy mâu thuẫn .

      phải khinh thường thái giám , dù sao thân thể trọn vẹn ở chiến trường cũng hiếm lạ gì .Nhưng làm phụ thân sao có thể dễ dàng tha thứ, cho người cơ thể trọn vẹn ở cùng với nữ nhi vĩ đại của .Hơn nữa lo lắng nhất là nếu nữ nhi nhất thời nổi dậy ,nàng có thể cùng Tần Thúc kia bỏ xa ? Nếu tình cảm của nàng chỉ là cảm kích Tần Thúc qua đoạn thời gian Thanh Đường khi cảm thấy phiền chán quan hệ các nàng vỡ tan .

      Còn có tình hình Thanh Đường ở trong cung nhất định ngập tràn nguy hiểm cùng bất an . là phụ thân hy vọng bên cạnh nữ nhi có người có thể bảo hộ nàng ,người có thể thay nàng che chắn mưa gió ,nhưng vị tiểu thái giám kia làm được ?.

      " Thanh Dong , gọi Tần Thúc kia lên đây."

      Nếu nữ nhi nghe , vậy bắt đầu ở người khác vậy , Liễu Thiệu Lệ nghiêm mặt .

      Liễu Thanh Dong nhìn mắt phụ thân lại nhìn mắt muội muội ,sờ sờ mũi đứng dậy .

      " Ta ngay đây ."

      Từ đến lớn là người đáng thương ở giữa phụ thân cùng muội là gian nan a ~.

      Liễu Thanh Đường nghe xong lời này tuy rằng có chút lo lắng ,nhưng là nàng tin tưởng Tần Thúc làm phụ thân thất vọng , cũng tin tưởng phụ thân đối với người nàng thích làm ra chuyện gì .Cho nên mặt thoạt nhìn an ổn ,ngồi ghế chờ Tần Thúc đến .

      Tần Thúc dùng xong ngọ thiện ở thư phòng Trụ Hải Đường lúc trước của Thái Hậu nương nương .Thời điểm Liễu Thanh Dong tìm được , xem lời phê bình chú giải lúc trước Liễu Thanh Đường viết trong quyển binh thư .

      Nghe Liễu quốc công muốn gặp , đầu tiên là ngạc nhiên lập tức hiểu được , chừng giống như buổi sáng Thái Hậu nương nương trực tiếp với quốc công chuyện nàng và ,cho nên quốc công mới có thể cho người mời .Suy nghĩ như vậy Tần Thúc có chút bất đắc dĩ , bất quá trong lòng nhiều nhất vẫn là cảm động .Kỳ cho rằng chỉ cần bồi ở bên cạnh Thái Hậu nương nương là đủ ,cũng dám hy vọng xa vời được người nhà của nàng tán thành .Thái Hậu nương nương kiên trì như vậy vì muốn làm cho an tâm .

      " Cha ta giống như ta dễ dàng khai sáng ,Tần Thúc ngươi nên chuẩn bị tốt chút ."

      Liễu Thanh Dong vỗ vỗ bả vai Tần Thúc ,nét mặt lo lắng cố ý hù dọa .Bất quá trong lòng chút lo lắng ,có muội muội ở đó Tần Thúc có thể bị đánh sao?.

      Liễu Thanh Dong yên lặng nghĩ nếu phụ thân có thể đánh Tần Thúc chút cảm thấy cũng đáng . phải làm người ca ca khai sáng cũng đại biểu đối với người muội muội thích có chút bất mãn a~ ,phụ thân luyến tiếc nữ nhi , làm ca ca chẳng lẽ bỏ được sao ?Thời điểm buổi sáng có thể dễ dàng tiếp nhận chuyện này bởi vì biết còn có phụ thân ở chỗ này chờ Tần Thúc . Ai da ,nhà họ có hai nam nhân luôn có người diễn vai mặt đỏ người xấu .Cố tình phụ thân khuôn mặt lãnh đạm ,vĩnh viễn nhìn qua đều diễn vai người xấu .

      Tần Thúc cầm quyển sách khép lại để vào giá sách ,nghe vậy còn gật đầu .

      " Dạ ,bất luận như thế nào , cũng nên bị đánh chút ."

      Dù sao chính là cầm bảo vật nhà người ta .Hai người trở lại nhà ăn ,Liễu Thiệu Lệ còn chưa kịp hướng Tần Thúc phát hỏa ,Liễu Thanh Đường liền hướng Tần Thúc vẫy tay ,sau đó chỉ vào phụ thân .

      " Tần Thúc , kêu cha ."

      Tần Thúc như thế nào nhìn ra quốc công muốn phát tiết mà được ,vì thế khó có khi nghe lời Thái Hậu nương nương , quy củ thỉnh an .

      " Tần Thúc bái kiến quốc công ."

      Liễu Thiệu Lệ theo bản năng nghĩ tìm lỗi của Tần Thúc ,vì thế hề nghĩ ngợi bất mãn .

      " Thanh Đường cho ngươi kêu ngươi cũng kêu , tiểu tử ngươi khinh thường lão phu đấy hả ?"

      " Phốc ~."

      Dương Tố Thư chỉ lo cho thân mình ở bên nhịn được cười lên tiếng , rước lấy cái nhìn chằm chằm của Liễu Thiệu Lệ .

      Liễu Thiệu Lệ đến lúc này sao có thể biết mình trúng phép khích tướng của nữ nhi , mặt phủ tầng sương .Lúc này lại nhìn thấy con mình cười trộm vì vậy Liễu Thiệu Lệ nhấc tay cầm cái chén .

      Cái chén bị cầm có chút run lên ,nhìn kỹ mặt xuất vết rạn ,Liễu Thanh Dong ở trong lòng than vãn .Nam nhi Liễu gia đáng tiền ,mười đều so ra kém cái tỷ tỷ cùng muội muội .Sớm quen với loại đối đãi khác biệt này Liễu Thanh Dong bộ dáng thư sinh văn nhược mỉm cười cầm cái chén ngồi ở ghế của mình .

      " Phụ thân , ta biết ngươi lo lắng cái gì ,ta đối với lòng .Giống như ngươi lúc đó nương ,nếu lúc trước ngoại công đồng ý nương cùng ngươi chỗ , nương làm như thế nào ? Ngươi như thế nào?"

      Liễu Thanh Đường lặng lẽ đứng bên cạnh Tần Thúc ,hướng phía Liễu Thiệu Lệ .

      Liễu Thiệu Lệ tự nhiên thấy được động tác của nữ nhi ,nhất thời cảm thấy trong lòng trận đau nhói , cố tình lời của nữ nhi làm cho phản bác được ,nếu là Bạch Yến nàng cũng giống như nữ nhi vậy , bởi vì các nàng quả chính là khuôn đúc ra .Nghĩ đến thê tử qua đời Liễu Thiệu Lệ liền mềm lòng .

      Vừa thấy thái độ có chút buông lỏng Liễu Thanh Đường liền tiếp .

      " Về chuyện Tần Thúc ta cùng người ràng ,khi đó người có thể biết ta tại lựa chọn vì cái gì."

      Liễu Thiệu Lệ hừ tiếng nghiêm mặt đứng lên rồi , tới cửa đầu cũng quay câu .

      " Thanh Dong cùng ta đến thư phòng ."

      " Phụ thân vì tức giận mà ở thư phòng giáo huấn ta ."

      Liễu Thanh Dong lắc đầu thở dài ,đứng lên phủi phủi vạt áo ,sau đó nhìn thoáng qua muội muội .

      " Ca ca lại phải giúp ngươi thu dọn tàn cục ."

      " Ca ca vất vả ~"

      Liễu Thanh Đường cười cười khoác tay ra cửa .Nàng tự nhiên biết phụ thân là muốn cho ca ca biết chuyện nàng trọng sinh ,chờ ca ca biết mọi chuyện cũng cần nàng nhắc tới đâu .

      " Lần trước nhìn ngươi cùng Liễu bá phụ như vậy là vài năm trước , là hoài niệm ."

      Dương Tố Thư xong cũng đứng lên , liếc mắt cái nhìn Liễu Thanh Đường lôi kéo tay Tần Thúc cười .

      " Thuần Vương gia cùng Thái phi hôm nay cũng ra phủ đệ mới ,ngươi lần trước với ta xem Thái phi ,vừa vặn hôm nay xem luôn ."

      Liễu Thanh Đường còn nhớ Thái Phi sai cung nữ kia tìm đến Tần Thúc nhờ vả định cho Dương Tố Thư ,nhưng lại cảm thấy Thái phi chỉ là con sốt ruột , chính mình cũng trừng phạt cung nữ kia để nàng canh giữ ở Thanh Hòe điện cũng cần để ý việc này ,chỉ có thể ngầm đồng ý để bạn tốt rời .

      Bọn họ hết ,Liễu Thanh Đường lúc này mới ngẩng đầu nhìn Tần Thúc .

      " Phụ thân muốn đồng ý , đừng nhìn dọa người ,kỳ ngầm đồng ý nhưng ngượng ngùng muốn mở miệng .Ân ,vì an ủi ngươi đêm nay ta dẫn ngươi xem hoa đăng ."
      Last edited: 28/9/14

    3. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723
      quỳnhpinky, linhdiep17caoduong thích bài này.

    4. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      T tem mất r
      Sấu Dầm thích bài này.

    5. caoduong

      caoduong Well-Known Member

      Bài viết:
      847
      Được thích:
      758
      phụ thân của LTĐ hết sảy,cũng dễ thương ko kém,đọc câu "TĐ cho ngươi kêu,ngươi cũng ko kêu,khinh thường lão phu hả?" là ta bật cười,may mà ko uống nước,nếu ko tiêu màn hình của ta mất rùi keke :062::062:
      Sấu Dầm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :