1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Khoản Nợ Hôn Nhân - Chu Khinh (Full Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 5:

      Nghê Bối Bối và Hướng Phù Nhã đành tích tụ đầy tức giận, chuẩn bị bạo phát vào người nào đó, trong nháy mắt lại nhìn thấy người vừa đến, giống như là bị người khác mang đến thùng nước đá đổ xuống từ đầu đến chân, đông cứng lại.

      Vẻn vẹn mười phút trôi qua, tiếng Hướng Phù Nhã lắt nhắt yếu ớt truyền đến: "Bối Bối, cho tớ biết người đó phải Hạ Viễn Hàng, chỉ giống nhau mà thôi."

      "Giống như. . . . . . chính là ta." Ánh mắt Nghê Bối Bối phức tạp.

      Họ thoáng nhìn qua lẫn nhau, sau đó rất "Sula"(*) quyết định, cái lửa giận kia quá tổn hại đến sức khở con người, vẫn nên tắt tốt hơn.

      (*) Sula: có thể hiểu sơ là chỉ những người có can đảm, nghĩa cũng tương tự với từ ‘con hổ giấy’

      phải bởi vì danh tiếng của Hạ Viễn Hàng lang sói quá mức, nổi tiếng đánh nhau ngoan tuyệt. Cũng phải bởi vì tính cách của theo truyền thuyết là cực kỳ xấu, chọc tới , bằng mình trực tiếp nhảy lầu còn thoải mái hơn. Dĩ nhiên càng phải bởi vì mặt lạnh lùng, người lạ chớ tới gần, họ cũng phải là vì mấy điểm này, tuyệt đối, tuyệt đối phải!

      Chỉ là bởi vì, dáng vẻ Hạ Viễn Hàng nhìn Diêu Thủy Tinh, cái loại chuyên chú như cả thế giới chỉ có mình ấy, làm cho các cảm thấy, hình như bạn tốt của mình, chọn lầm người.

      "Hai người bọn họ như vậy, buồn chán sao?" Giọng Hướng Phù Nhã " thầm" phải rất . Hai người đều ít như vậy, ở chung chỗ có cảnh tượng như thế nào? phải là cùng nhau diễn kịch câm chứ?

      " , tớ cũng hoài nghi vậy." Nghê Bối Bối tán đồng gật đầu.

      "Cậu từ lúc nào bọn họ chung với nhau?"

      "Đoán chừng lâu rồi, nhìn tính cách của bọn họ chút, làm sao mà có tiếng sét ái tình?"

      "Chẳng lẽ nhìn em, em nhìn , sau đó nhìn nhau chẳng gì sao?"

      "Ừ, cực kỳ có khả năng."

      " chọn món ăn sao?" Bốn chữ nhàng nhàn nhạt, thành công khiến hai nữ sinh bé rỉ tai thầm ngồi đối diện ôm lấy nhau, vô cùng hoảng sợ nhìn về phía .

      Nếu như đổi lại là người khác, chỉ sợ sớm cười to ra, bởi vì hành động của các rất buồn cười, có điều, Hạ Viễn Hàng chỉ bình tĩnh đưa thực đơn tới.

      đối với các , ghét gì cả. Chỉ vì các là bạn của ấy, nên nguyện ý tốn thời gian ăn bữa cơm với các , nhưng cũng hơn. Đối với phụ nữ, có hứng thú muốn chung đụng gì với các .

      Ngoài ấy.

      Hướng Phù Nhã bại trận bị ánh mắt giằng co so đo của Nghê Bối Bối phóng tới, lần nữa lòng cam tâm, tình nguyện đưa tay, có mấy phần cứng đờ nhận lấy thực đơn. thể trách nhát gan, thực là, có lần trong lúc vô tình, thấy Hạ Viễn Hàng đánh nhau với đám côn đồ có tiếng. Đó là lần đầu tiên trong thế giới đơn thuần của , nhìn thấy máu tanh và tàn nhẫn chân đến như vậy.

      Mỗi động tác của , đều giống như muốn sống nữa, vừa lợi hại lại độc ác. Lấy địch tám, đối phương còn có dao, nhưng lại đánh ngã toàn bộ khiến đám người rên rỉ mặt đất, có tiếng gảy xương, còn có máu đỏ tươi bắn lên đất, bị dọa đến chân cũng mềm nhũn ra.

      , chỉ nhặt áo khoác ném ở bên lên, bình tĩnh , ngang qua người ngay cả ánh mắt cũng ném cho cái.

      Từ đó Hướng Phù Nhã khắc sâu ấn tượng với người con trai này, bởi vì, vẻ mặt của , hình như sinh ra thể , cái gì cũng để ý, thắng quan trọng, thua cũng sao cả. người cái gì cũng quan tâm đến mới là người đáng sợ nhất.

      Sau này biết, ra chính là cái người tên Hạ Viễn Hàng. quả nhiên chút cũng phụ phần tiếng xấu này. biết, tuyệt đối, tuyệt đối danh xứng với thực, nhưng ngờ rằng, và bạn tốt của nhau. cũng nghĩ tới, người con trai sinh ra có tình lúc trước, người thanh niên u sầu hắc ám đó, hôm nay, cũng có quan tâm đến người khác.
      "Em. . . . . . em muốn phần. . . . . . mì thịt bò." Hướng Phù Nhã do do dự dự mở miệng, sau đó giống như đột nhiên nghĩ đến, "Em có thể muốn mì thịt bò sao? Còn nữa, chỉ cần cho em ly nước lọc là tốt rồi."

      tổn hại trí óc và thần kinh! Diêu Thủy Tinh cầm lấy thực đơn, "Tớ chọn." Rất nhanh chóng thay bốn người quyết định bữa ăn tối, ngẩng đầu, nhìn thấy bạn tốt trừng to mắt, bình tĩnh : " ấy đánh cậu."

      Hướng Phù Nhã rất ngoan ngoãn gật đầu, "Tớ biết mà!" Dĩ nhiên biết Hạ Viễn Hàng đánh con , cũng rất , Hạ Viễn Hàng chỉ đánh nhau với những tên con trai chọc tới . Nhưng, biết là chuyện, chỉ cần nhìn qua Hạ Viễn Hàng đánh nhau với người khác, trong lòng tuyệt đối sợ. sợ , còn có chút chút kính nể, đây cũng là chuyện có biện pháp.

      "Em có vấn đề." Nghê Bối Bối giơ tay, giọng hơi thấp.

      Hạ Viễn Hàng nhíu mày, ý bảo hỏi.

      ". . . . . ." hít thở sâu, "Có thể vào. . . . . . hắc đạo."

      Coi như đối cảm thấy vấn đề của kỳ quái, cũng biểu ra, chỉ ngắn gọn trả lời: " biết." Đối với hắc đạo có chút hứng thú nào, tuy nhiên khi đó Tam Bất Ngũ luôn luôn có chút gọi là quy tắc ngầm khiêu khích , cũng để ý khiến cho bọn họ muốn cùng đánh trận thống thống khoái khoái, thế nhưng con đường này, cũng phải do muốn .

      Nghê Bối Bối thở phào nhõm rất ràng.

      "Em. . . . . . em cũng có vấn đề." Hướng Phù Nhã giơ tay theo.

      Hạ Viễn Hàng nhìn bé nữ sinh đó, hình như rất nhát gan, rất dễ dàng bị dọa dẫm cho phát sợ.

      "Em có thể gọi thêm phần sườn lợn rán chua ngọt Hàn Quốc ?" rất cẩn thận hỏi.

      "Phốc!" Bật cười chính là phục vụ ở bên chờ khách chọn món ăn .

      Hướng Phù Nhã ngượng ngùng xoa xoa chén nước, mãi cho đến phục vụ viết xong món ăn được chọn rời , cũng dám ngẩng đầu. Sau khi trải qua căng thẳng người ta càng thấy đói hơn, có cách nào nha! Thoáng ngước mắt, nhìn về phía người thành niên trầm mặc kia, hồi lâu, giống như là lấy dũng khí, "Em. . . . . . có thể lại hỏi thêm vấn đề hay ?"

      Hạ Viễn Hàng nhìn .

      Vừa bị đôi mắt sắc bén của nhìn, lập tức cảm thấy hoảng sợ, nhưng, vẫn còn rất tò mò, nuốt ngụm nước bọt, nhàng hỏi "Hai người ở chung chỗ làm chuyện gì? Cũng giống như bây giờ câu cũng sao?"

      ". . . . . ." sợ , đúng . . . . . chứ? .

      *****

      Bọn họ ở chung chỗ làm gì đây?

      "Ưm. . . . . ." Tiếng thở dốc vụn vặt, liều mạng bị đè nén, nhưng vẫn nhàng bật ra từ môi hồng lúc khẽ nhếch lên, làm cho nụ hôn của càng mút vào sâu hơn. Môi lưỡi cùng thanh kích thích, trong căn hộ cũ kỹ, vô cùng ràng.

      Hạ Viễn Hàng ôm chặt hông của , đè cánh cửa hung hăng hôn. chết cảm giác lúc hôn , ràng chỉ nhàn nhạt liếc cái, lại làm cho đột nhiên khó khăn để kiềm chế dục vọng, vừa vào cửa hôn mãnh liệt.

      "Bảo bối, nhúc nhích đầu lưỡi của em, hử?" tỉ mỉ liếm môi bị làm ướt của , ở bên môi nhàng dụ hoặc.

      gương mặt trắng như tuyết của Diêu Thủy Tinh, xuất màu hồng hiếm có, trừng . hiểu được người này, chỉ đơn thuần đứng cầu thang, ngay cả câu cũng , sao đột nhiên lại bộc phát cuồng tính? Mới vừa vào cửa, liền ôm hôn cái .

      Giống như từ sau hôm sinh nhật , chút kiềm chế gì đó trước kia, toàn bộ phá kén mà ra. vô cùng, vô thích hôn , mặc kệ là hôn , hôn sâu cũng được, chỉ cần vừa có cơ hội, ôm vào ngực mà hôn.

      Hơn nữa thích dụ dỗ cho chủ động. Ai bảo có lần trong lúc vô tình đáp lại , làm thở gấp nặng nề, liều mạng hôn. Kích tình như vậy, mất kiềm chế như vậy, cảm thấy nên cố gắng tránh khỏi vẫn tốt hơn.

      Nhưng Hạ Viễn Hàng làm sao có thể dễ dàng bỏ qua cho ? Đầu lưỡi của , bức điên sức lực của , thích loại điên cuồng đó. Mỗi lần đều dụ dỗ , trêu đùa . Diêu Thủy Tinh là rất kỳ lạ, làm động tình dễ dàng, nhưng khi động tình, được hưởng thụ cao nhất.

      Bàn tay xoa phần lưng mềm mại của , vỗ về, từng chút từng chút hôn lên khóe môi , liếm gò má trắng mịn, cái mũi thẳng tắp, gặm nhắm cằm của , nhưng hôn môi .

      kiên nhẫn của rốt cuộc được hồi báo, Diêu Thủy Tinh nhón chân lên, ôm cổ , hôn lên. Đầu lưỡi thăm dò vào bên trong đôi môi vô cùng hoan nghênh , câu quấn đầu lưỡi của , tinh tế ma sát, lưỡi và lưỡi cùng khiêu vũ, học rất nhanh. Tiếng hô hấp của truyền vào tai , khiến trong lòng dâng lên chua xót quái dị. cố ý mút mạnh đầu lưỡi cái, quả nhiên nghe được tiếng thở dốc thay đổi lớn, bên môi nâng lên đường cong hài lòng, thích mình có thể ảnh hưởng đến như vậy.

      ôm lấy , để có thể dán sát môi tốt hơn, cũng làm cho bọn họ có thể hôn sâu hơn.

      Bàn tay theo vạt áo sơ mi, từ từ thăm dò vào trong, ngón tay lướt da thịt trơn mịn thể tưởng tượng được, vuốt ve, say đắm thôi.

      Giống như mang theo điện, mỗi phần bị sờ, đều làm cho cơ thể của mềm phần. biết tay của càng ngày càng càn rỡ, nên ngăn cản, lại phát lý trí của mình sớm xa rời.

      Bọn họ cũng còn rất trẻ tuổi, ở cùng nhau thường ôm hôn rồi tới hôn môi, khó tránh khỏi bốc cháy, tay cũng càng lúc càng an phận, ban đầu chỉ cẩn thận vuốt ve cách quần áo, nhưng bây giờ lại . . . . . .

      "Tách" tiếng, cúc áo lót văng ra giòn vang, thở hổn hển, đưa tay chặn bàn tay của lại, bàn tay rộng kia, lúc này giống như bàn là, làm da thịt thành mảng nóng bỏng.

      "Bảo bối, để sờ cái, có được hay ?" thanh của trở nên quyến rũ khác thường, bàn tay bị đè nén dọc theo bộ ngực , tồn tại phần cảm giác nặng nề này, khiến mang tai đỏ hết, để liếm mút, ngậm vành tai mềm mại, mút lấy, cắn.

      Thân thể càng run kịch liệt thêm, nhìn chằm chằm ánh mắt của , quyến rũ có thể chảy ra nước. Đây là biểu tình mà cho tới bây giờ Diêu Thủy Tinh biểu lộ trước bất kỳ ai, chỉ thuộc về , duy chỉ thuộc về .

      Nghĩ tới đây, ngực của nóng lên, cúi đầu lẩm bẩm bên tai : "Chỉ cái sờ, có được hay ?"

      nhìn , khuôn mặt bày ra lẫn lộn giữa dục vọng, kích tình, còn có tình , đối với biến thành chuyện vô cùng khó khăn.

      cắn môi đưa tay chống trước lồng ngực ."Em cũng muốn sờ vậy."

      Trong mắt toàn là nụ cười, là công chúa của , nữ vương của , phản ứng của vĩnh viễn đều khác với người khác, mà , cam tâm khuất phục.

      "Được." Khom lưng tay ôm lấy , tới phòng ngủ của mình.

      Phòng của , cực kỳ nam tính, nhưng, lúc này Diêu Thủy Tinh hoàn toàn rảnh chú ý tới. Bọn họ lăn lộn cái giường lớn, thuần thục cởi nút áo của , áo sơ mi trắng như tuyết trượt ra, bên trong là Lace (viền tơ) màu tím rất nhạt, rất nhạt, tinh tế, làm nổi bật lên da thịt như bơ sữa muốn dụ người, con ngươi thâm thúy trong khoảnh khắc đó co rút nhanh.

      đầu tiên thân mật, coi như thiếu kinh nghiệm, cũng muốn che chở tốt. Đưa tay, mới vừa tiếp xúc làn da như ngọc, lại đột nhiên bị lật người cái đè ở phía dưới.

      "Em làm."

      bật cười, thở dài, nằm giường, "Được rồi, được rồi. Bảo bối, tất cả đều cho em."

      So với , tay cởi cúc áo linh hoạt hơn rất nhiều, vải vóc màu đen từ từ mở rộng, da thịt của , phiếm sắc màu khỏe mạnh, ánh mặt trời vô cùng ưu ái , phơi thành màu đồng cổ đều đặn vô cùng mê người. người , tất cả đều là từng khối từng khối bắp thịt rắn chắc, xem ra hay đánh nhau với người khác, cái loại vận động kịch liệt đó, cũng phải đúng chút nào.

      có được thân thể và khí phách của người đàn ông trưởng thành hấp dẫn, chỉ nhìn chút, cảm thấy khó thở.

      Duỗi ngón tay, xoa lồng ngực đầy tính đàn hồi và sức mạnh, nơi đó, cũng phải là hoàn mỹ khuyết điểm, mà đầy vết sẹo vụn vặt. cẩn thận thăm dò từng chút từng chút, thành công chạm tới trái tim đập quá nhanh của , độ cong bên môi xinh đẹp mà mê người.

      Cúi người xuống, duỗi lưỡi nhàng liếm cái đầu vú phái nam của , hài lòng nghe được tiếng thở dốc thô ráp. Tiếp tục hôn, liếm qua toàn bộ những vết sẹo mờ, lưu lại ấn ký ẩm ướt.

      chịu đựng của , chỉ đến đây mà thôi, nắm bả vai của , như muốn đè xuống, lại bị kiêu ngạo giữ chặt cổ tay, " được."

      Ánh mắt hung ác nheo lại.

      lắc đầu, rất kiên quyết, "Vẫn chưa được."

      oán hận nhìn chằm chằm, này, ép thành ra bộ dạng này, lại với thể! ra có thể cần để ý tới , coi như bản lĩnh tệ, nhưng đối với , vào giờ phút này muốn "trấn áp" cũng tính là việc gì khó, nhưng, ánh mắt của , đôi mắt tinh xảo kia, ràng là mảnh yên tĩnh, nhưng vẫn thấy được tia yếu ớt.

      vẫn sợ hãi ! Dù sao, có kinh nghiệm, dù sao, tuổi bọn họ cũng còn rất trẻ, vẫn chưa chuẩn bị xong. Rất bình thường, kiêu ngạo như Diêu Thủy Tinh, khẳng định tới bây giờ học được yếu thế.

      Than thở sâu, tay kéo lấy vào trong ngực, oán hận mắng: " tinh!"

      ở trong ngực , trong nháy mắt cứng ngắc, thấy có động tác tiến thêm bước mới chậm rãi tỉnh táo lại, cảm thấy nơi nào đó của nóng rực khác thường, biết là cái gì, muốn tránh ra.

      "Đừng động." vùi đầu vào trong mái tóc của , chóp mũi đều là mùi thơm của .

      Hiếm khi ngoan ngoãn dừng lại nằm trong ngực , da thịt của bọn họ dán tại nơi, có loại trơn nhẵn. nghe tiếng tim đập, loại lo lắng giải thích được trong lòng từ từ thở bình thường lại, chỉ ở trong ngực , cũng chỉ có ở trong lòng .

      ôm sát eo thon của , giọng bên tai : "Tiểu quỷ nhát gan."

      Gương mặt giấu vào trong ngực , yên lặng như cũ.
      Cái thế giới này, vì có người mà càng trở nên tốt đẹp hơn, ràng vẫn là mặt trăng, ở trong mắt bọn họ, hơi thở lãng mạn lại nhiều hơn phần. ràng là thức ăn giống nhau, ở trong miệng người , lại biến thành mỹ vị gì bằng. ngày 24h, thế nào cũng cảm thấy quá ngắn.

      Cho nên tất cả mọi người cảm thán, người , thông minh cũng giảm xuống, bởi vì nhìn cái gì, cũng phủ lên ánh sáng mông lung và tốt đẹp. Có điều, lý luận này, đối với Diêu Thủy Tinh mà , thích hợp.

      cũng chẳng có bao nhiêu thời gian phân chia cho đoạn tình này của mình, thời gian của , mỗi ngày đều sắp xếp đầy. Từ biết, tương lai phải gánh vác cả tập đoàn khổng lồ. Phần trách nhiệm này, cần phải trả giá rất lớn, cho nên trong thế giới của , ngoài học tập, vẫn là học tập.

      Khi các nữ sinh khác còn phiền não với việc học trung học phải học tập những kiến thức quản lý nghiên cứu sửa chữa tài chính mà đại học mới cần đến. Nữ sinh khác mỗi ngày mở MSN trong máy tính ra chuyện phiếm, chơi Face¬book, lại luôn luôn phải dùng PDA xem giá cổ phiếu qua lại ngớt.

      Diêu Dật Châu là người cha rất hà khắc. Ông là con của mình mà buông lỏng cầu, ngược lại, cầu của ông đối với , so với bất kỳ thuộc hạ nào đều nghiêm khắc hơn.

      Ông cũng là người lãnh đạo vô tình, bất luận là tuổi tác, bất luận là từng trải, nếu như muốn ngồi vị trí của ông, phải cho ông thấy xứng đáng, nếu , dù là con duy nhất, ông cũng đặt trong mắt.

      Diêu Thủy Tinh kiêu ngạo, cũng thông minh, nguyện ý dùng tất cả thời gian để học tập, để cố gắng. Ước mơ ban đầu và cũng là cuối cùng của , chính là có thể nhận lấy quyền lực từ trong tay Diêu Dật Châu, vì mục tiêu, có thể chịu bất kỳ khổ cực nào.

      Vốn là, trong thế giới của , gian cho tình , nhưng, gặp Hạ Viễn Hàng.

      Chỉ có thế giới tiền bạc và quyền lực, đột nhiên nhiều hơn người là , cuộc đời của , từ đó khác . Giờ tan học mỗi ngày, hề chạy tới công ty nữa, mà chỉ muốn gặp , chỉ có hai giờ ngắn ngủi, cảm giác rất thỏa mãn.

      Giờ tan học mỗi ngày đều ở đợi ở cổng trường học, mà tiểu Nhã và Bối Bối, từ khi biết bọn họ nhau, lúc nào cũng giễu cợt : "Biết, biết, nhất định Hạ Viễn Hàng nhà cậu nỡ lãng phí chút thời gian nào đâu, cậu khỏi cần theo chúng tớ, chúng tớ vậy nhưng rất thức thời."

      kéo xe buýt, từ đến lớn, ra vào đều có tài xế đưa đón, tới bây giờ chưa từng xe buýt. Đoàn người chen chúc, khí vẩn đục, vì bên cạnh có , miễn cưỡng có thể chịu được.

      Bọn họ yên tĩnh ngồi ở chỗ cuối cùng xe, dọc đường im lặng, nhưng vẫn nắm tay , nhìn , trong mắt đều là dịu dàng say lòng người.

      biết, bản thân là người thú vị, sao lại thích? Nhưng, phần tình cảm này tới, nhất định muốn nắm chặt buông tay. Từ được dạy dỗ như thế, bất kỳ vật gì, dù trước tiên có suy nghĩ ràng nhưng đều phải nắm bắt trong tay, cần hoặc cần, sau khi tới tay có thể từ từ suy tính.

      rất người cẩn thận, vừa được mười bảy tuổi, vật muốn cho tới giờ cũng nhiều, đối với loại lĩnh vực tình cảm tiếp xúc qua này, cực kỳ cẩn thận, quan sát suốt cả năm, phát , muốn , vô cùng, vô cùng muốn, nếu muốn, như thế liền muốn ! Hạ Viễn Hàng là của , là của Diêu Thủy Tinh, tốt.

      Nhà trọ của trở thành nơi bọn họ thường nhất, bởi vì nơi đó là gian an tĩnh, duy chỉ thuộc về bọn họ, cho hai người ôm, hôn, vuốt ve, làm hết mọi chuyện mà tình nhân làm Bởi vì quen, bọn họ từng chút từng chút từ từ thăm dò thế giới tình cảm xa lạ, mùi vị đó, lại tốt đẹp đến mức khiến người run rẩy.

      càng ngày càng có thói quen bất thình lình hôn môi với , cũng càng ngày càng nghĩ thích cảm giác vuốt ve , dĩ nhiên, thích hơn là dùng tay của mình, nụ hôn của mình, từ từ tìm hiểu nam tính thần bí của .

      Trong thế giới dục vọng, bọn họ đều là người học nghề, nhưng cũng cùng nhau thuần thục, từng ngày từng ngày, hạnh phúc và ngọt ngào. Lẳng lặng chung đụng, thời gian như vậy, vui vẻ trở nên vô cùng đơn giản.
      Mùa đông ở Đài Bắc, coi như có bông tuyết tung bay, nhưng ngoài cửa sổ từng giọt mưa tí tách, ý lạnh ẩm ướt thẳng vào lòng người, nhưng bên trong phòng đều là ý xuân dồi dào.

      "Bảo bối, mở rộng chút nửa, hử?" Lời trầm thấp, khàn khàn tràn đầy kích tình, bàn tay vuốt ve qua lại đùi trơn mịn thon dài, dụ dỗ người .

      cắn môi, chân xiết chặt, da thịt trắng như tuyết như nhau toàn thân, lên màu hồng nhạt tình dục: "Ưmh. . . . . . cần. . . . . ."

      "Ngoan, chỉ nhìn chút, có được hay ?" Duỗi lưỡi liếm qua bộ ngực đầy đặn đầy dấu tay và dấu răng, chết cái loại mềm mại ngọt ngào đó của .

      ". . . . . ." đưa tay đẩy ra, để cho lưu luyến trước ngực mình: "Lần trước cũng như vậy, kết quả. . . . . ."

      cười, theo tay hôn lên nàng bụng bằng phẳng, thẳng xuống dưới, liếm qua lại đùi non nớt của , " bảo đảm."

      Lưỡi của rất xấu, nửa năm qua, vô số lần phơi bày tất cả, đối với cơ thể của nhau cũng thể quen thuộc hơn được nữa. Mỗi cái liếm mút của , đều là ở chỗ mẫn cảm nhất của , những nơi này phát khi thân mật với .

      thể của mềm nhũn ra, mà hiểu mỗi phần phản ứng của cỡ nào, bàn tay đặt đùi thoáng dùng sức, liền tách chỗ thần bí kín đáo kia ra.

      "Bảo bối, em ướt rồi." thở dài vào giữa chân , chuyên chú nhìn này đóa hoa xinh đẹp nhất thế gian. Tơ nhung mềm mại cuốn cong, che giấu phấn hồng nhàn nhạt, đó là màu sắc mê người nhất của thiếu nữ, cánh hoa như ướt sương sớm, đẹp đẽ động lòng người.

      duỗi ngón vân vê hạt phấn nhụy đầy đặn kia, cái loại co dãn và nhạy cảm đó, mỗi lần đều khiến liên tục say đắm, buông tay được.

      "Hạ Viễn Hàng!" Cảm giác nhức mỏi giống như dòng điện, từ nơi cuối cùng của thần kinh, thẳng tắp truyền tới trong trung tâm đại não. muốn kẹp chặt hai chân, lại bị đè chặt lại, ngón tay của xoa nắn hạt hoa nho này nhiều lần, cảm thấy ướt tính trong bàn tay càng ngày càng ràng.

      cũng đè nén được nữa rên rỉ ra ngoài, cái loại thanh quyến rũ ngọt ngào đó, là thích nhất. Ai có thể nghĩ tới, Diêu Thủy Tinh thường ngày luôn có giọng điệu lạnh lùng, ở giường có giọng non mềm như vậy? Tất cả đều là của , chỉ có mới có thể nghe được, vừa nghe thấy tựa như khiến nổi điên.

      đến gần, ngậm bôi thẹn thùng này, hút vào trong môi, dùng đầu lưỡi tráo trở quấn lấy, mà nước do động tình hề bị ngăn cản trôi vào trong miệng . tinh tế liếm láp, buông tha bất kỳ chỗ sâu nào, cánh hoa tươi đẹp ướt át khi đóng khi mở này bị liếm qua, tách ra, tham lam tiến vào, dùng đầu lưỡi cảm thụ chặt chẽ và ấm áp của .

      nặng nề thở dốc, nhịp tim mất kiểm soát, loại cảm giác mất khống chế đó càng ngày càng mãnh liệt, muốn chết, bị đầu lưỡi hành hạ như vậy, vừa khổ sở lại vui sướng, vừa thoải mái lại khó chịu, cái loại cảm giác mâu thuẫn đó ăn mòn , khiến vòng eo mềm mại như liễu của điên cuồng đong đưa, giống như muốn thoát khỏi hành hạ của , hoặc như muốn đưa mình vào sâu trong miệng hơn, mặc càn rỡ.

      *****

      hôn , mút , hiểu được cảm giác giữa đùi càng ngày càng khẩn trương, biết đợt cao triều thứ nhất muốn lập tức đến, ngẩng đầu lên, mê muội mà nhìn dáng vẻ động tình, động tác đầu ngón tay ngừng tăng nhanh, rốt cuộc, sau hồi ra sức mò mẫm, tay dùng sức nắm chặt ga giường, thét chói tai, cỗ chất lỏng đầy đủ, từ trong cơ thể trào ra, bắn vào trong lòng bàn tay của , mảnh ướt át dầm dề.

      giơ bàn tay lên, dinh dính đầy dịch sáng bóng, những thứ đó theo động tác của từng giọt từng giọt, từng chút xuống người , lạnh lẽo rồi lại là lửa nóng. Mỗi lần xuống, đều đổi lấy là cơ thể nhạy cảm co rúm lại.

      tinh tế liếm qua lòng bàn tay của mình, uống tất cả trong veo thuộc về vào. "Bảo bối, em đúng là. . . . . . non mềm!" Cố ý kéo dài giọng điệu, ý vị ám chỉ hết sức nồng đậm.

      bị chòng ghẹo có phần hơi giận, muốn đứng dậy, lại bị đè cuống, từng chút từng chút liếm sạch nước xuống người . Môi lửa nóng, chất lỏng lạnh lẽo, đầu lưỡi của mang theo ngọn lửa thiêu đốt, từ da bên ngoài, cho đến sâu trong trái tim, từ trong ra ngoài, tất cả đều bắt lửa.

      Dục vọng của cũng sớm bộc phát, căng to trướng gân xanh, khắp nơi tuyên cáo hơi thở xâm lược. ngồi dậy, tay cầm phân thân đầy đặn của mình, chậm rãi cọ xát giữa hai chân đầy chất lỏng của , chạm tới nhụy hoa, cái loại cọ xát đầy nhục dục này khiến tự chủ mà rên rỉ.

      "Bảo bối, mở thêm chút, ừ, đúng, chính là như vậy." dẫn dắt chính mình tới giữa đóa hoa của . Đầu to lớn kia đầu thấm đẫm đầy chất lỏng của , lấp lánh ánh sáng, chuẩn bị vào. Tiếng nước đọng từ nơi bọn họ tiếp xúc truyền đến vang dội, giống như loại bản năng, lực lượng xâm lược vừa đến, hai mảnh cánh hoa ngây thơ khẽ tách ra, thử tiến vào. . . . . .

      "Đau. . . . . ." rên rỉ, vòng eo giãy dụa kháng cự.

      Cắn răng, lần này muốn độc ác chút.

      "Nhịn xuống, bảo bối." kiên nhẫn dụ dỗ, bắt được cái vung tay của , áp cằm vào đỉnh đầu , phần eo tiếp tục dùng lực, vào bên trong áp, trời ơi, chặt đến mức khiến nổi điên!

      "Đau, đau, đau! Hạ Viễn Hàng, cút ngay cho tôi!" Diêu Thủy Tinh đau đến đỏ mắt, liều mạng giãy giụa. vẫn được, chỉ mới bắt đầu tiếp nhận được.

      Hạ Viễn Hàng thất bại thở dài, phần năm của cũng chưa vào được, này lại ở chỗ đó thét chói tai, mà , cũng đau lòng, đành lòng tiến nữa.

      Suốt cả nửa năm, bọn họ thử vô số lần, cũng ở đây lăn qua lăn lại giường vô số lần, từ bức tường, hai bức tường, ba bức tường, bước, bước, nhưng thời gian nửa năm trôi qua, bọn họ vẫn có biện pháp thành công.

      Lúc ban đầu, bởi vì họ còn quá non nớt, có kinh nghiệm, kêu đau cái, liền mềm lòng, dần dần, bọn họ đối với cơ thể của nhau càng ngày càng quen thuộc. Đối với việc khiêu khích , làm cho động tình, cũng càng ngày càng thuận buồm xuôi gió, nhưng ai biết, Diêu Thủy Tinh là người trời sinh thần kinh siêu nhạy bén với cảm giác đau. Đau chút xíu thôi, cũng chịu nổi, ngay cả thỉnh thoảng hôn mạnh, cũng kêu đau, huống chi. . . . . .

      Tiếp tục như vậy, vĩnh viễn cũng thành công, ràng ẩm ướt rất thuận lợi, nhưng vẫn tiếp nhận được . Nằm người , có mấy phần nổi nóng.

      "Hạ Viễn Hàng, tránh ra, nặng."

      ". . . . . ."

      " cần dính vào em."

      lặng lẽ lật người, nằm bên, cổ tay che ánh mắt của mình, im lặng.

      Diêu Thủy Tinh nhìn người con trai im lặng đó chút, trong lòng đếm tới năm, đứng dậy nhặt quần áo tán lạc đất lên, mặc từng cái từng cái vào.

      Hạ Viễn Hàng phản ứng rất nhanh, đưa tay kéo lấy vào trong ngực của mình.

      nhìn tay của , vẻ mặt lạnh lẽo. "Buông tay."

      "Tức giận, hử?"

      "Buông, tay!" Từng chữ từng chữ giống như viên đá lạnh.

      "Cần tức giận phải là chứ, bảo bối?" cầm tay , kéo xuống dưới cơ thể, nơi nào đó, vẫn còn có tinh thần hưng phấn bừng bừng, "Có phải cứng hay , hả?"

      trừng , tại có phải lời hạ lưu nào cũng dám ?

      "Nhiều hơn mấy lần như vậy nữa, mất mạng, Thủy Tinh bảo bối." Trời mới biết nửa năm qua, khẩn cấp thắng xe như thế tới bao nhiêu lần. Trong lòng có chút buồn bực, cũng là có thể chứ? Đúng là quật cường, luôn có biện pháp ép nhận thua.

      " có thể đổi người khác." Đổi người sợ đau, cần gì phải cho nhìn sắc mặt này? Diêu Thủy Tinh từ khi ra đời đến bây giờ, cần phải nhìn sắc mặt người khác sao?

      "Nhưng nó chỉ cho phép tiếp nhận em thôi, làm thế nào?" hôn cái mạnh lên môi , nhìn trong đôi mắt toát ra băng hỏa, tức giận lại cố gắng muốn bắt mình bình tĩnh, trong mắt , cảm thấy đáng đến được, làm sao lại thích như vậy đây?

      "Cút!"

      "Thủy Tinh, em đối với đặc biệt hư đấy?" thở dài, vuốt ve mặt của . Đối với bất kỳ người nào cũng đều lạnh lùng điềm đạm, nhưng cứ ở trước mặt , tính tình của rất đặc biệt, đặc biệt hư, có chút xíu bất mãn, đều bộc phát ra. Kỳ quái nhất chính là , ràng cũng phải là người có tính cách tốt đẹp gì, nhưng đối mặt với , chịu đựng của có thể là vô hạn. ra , cũng kỳ quái, ai bảo đây? đến được, đến còn cách nào.

      cười lạnh, "Cho nên có thể làm khi chưa muộn."

      " là chậm quá rồi, làm sao đây?" hôn mắt , đôi mắt thích nhất, "Diêu Thủy Tinh, em nhớ, vĩnh viễn chỉ được hư với , đối với ." Ở trước mặt , có thể cần miễn cưỡng mình, vui vẻ cười, mất hứng phát giận, tất cả tất cả của , đều chấp nhận.

      Có phải quá dễ dàng bị dẹp yên hay ? Khóe môi , tự chủ nhếch lên, nhàn nhạt bỏ lại hai chữ: "Vô lại."

      nhìn sâu, nụ cười thanh lệ này trước mặt cũng phải là hiếm thấy nhưng mỗi lần bắt gặp, vẫn làm cho động lòng như vậy. Dù sao, biết, vậy nhưng ra là thích cười, nhưng chỉ ở trước mặt , có hỉ nộ ái ố. Cúi đầu, trầm ngâm bên tai : "Cũng chỉ đối với em, có được ?

      ". . . . . . Tốt."

      màn lúm đồng tiền nhàn nhạt cười tuyệt mỹ kia, là đẹp nhất cuộc đời , là hi vọng đẹp nhất.
      Last edited: 22/1/15

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 6

      Trước giờ Diêu Thủy Tinh chưa từng nghĩ tới mình đến nơi Hạ Viễn Hàng làm việc. Đó là xưởng sửa xe nho , gian tới 50 bình (1 bình = 36 mét vuông), khắp nơi đều là dầu máy màu đen, còn có linh kiện rải rác và xe bị tháo ra.

      lẳng lặng quan sát cảnh vật mình cảm thấy xa lạ này, trong khí lềnh bềnh nồng đậm mùi, còn có tiếng động cơ gầm rú chói tai, khiến chân mày cau .

      nhìn qua trong các máy móc và thợ bận rộn, liếc mắt thấy người mình muốn gặp kia. , muốn tìm Hạ Viễn Hàng trong đám người phải chuyện khó khăn gì. Trời sinh có khả năng như vậy, dù là an tĩnh trầm mặc, nhưng ánh mắt người khác vẫn tự chủ được, dời lên người .

      T shirt đơn giản, kết hợp với cái quần jean bị mài đến phai màu, cúi đầu lắp ráp linh kiện trong tay, từng bước từng bước gắn lên phần máy xe bị tháo dỡ ra.

      Động tác của rất nhanh, rất gọn gàng, từng khối bắp thịt rắn chắc cánh tay phập phồng theo động tác của . Theo , vậy mà lại cảm thấy cực kỳ hấp dẫn. Tóc quá ngắn rất gọn gàng khiến gương mặt của nhiều hơn mấy phần hung dữ, xem ra lớn hơn rất nhiều so với tuổi .

      rất hòa đồng, biết làm việc ở đây năm năm ròng rã, nhưng những người khác vừa làm việc, vừa rảnh rỗi chuyện phiếm, cũng chỉ có mình mực im lặng, trong mắt ngoài máy móc, còn gì khác.

      Hạ Viễn Hàng ngồi thẳng lên, chiếc xe này từng bị lắp ráp lại quá nhiều lần, rất nhiều linh kiện cần phải thay lại lần nữa, ngay cả động cơ cũng có vấn đề, xoay người muốn lấy linh kiện phù hợp, vừa giương mắt, nhìn thấy bạn của mình đứng ở cửa.

      Ở giữa nhộn nhịp thân thiện, tựa như tảng bằng tuyết đột nhiên rơi xuống, lạnh lẽo lại mát mẻ.

      Mới ra khỏi trường học, còn mặc đồng phục học sinh, áo sơ mi trắng quy củ, ở ngoài mặt chiếc áo kiểu tây trang màu xám tro, kết hợp với váy ngắn caro đỏ thẩm. Dung mạo tinh sảo, mái tóc đen nhánh cột lên chỉnh tề. ràng chỉ là đồng phục bình thường mà nữ sinh mặc, nhưng ở người , cái loại ưu nhã và cao quý đó, cực kỳ bắt mắt. Có thứ, chính xác là do trời sinh, có cách nào.

      Khó trách những người vẫn luôn lớn tiếng chuyện phiếm đó, đột nhiên ngừng giống như bị u mê, tất cả ánh mắt của mọi người trong xưởng đều tập trung vào người , điều này làm cho vô cùng khó chịu, kéo bao tay làm việc ra, tới chỗ .
      "Em đến rồi."

      "Bảy giờ em còn có chuyện." nhàn nhạt nhắc nhở, nếu hôm nay có thời gian, cũng phải là
      người rảnh rỗi như vậy, làm được cái việc chờ người.

      “Đợi thêm nửa giờ, sao?”

      nhìn đồng hồ đeo tay, “29 phút bốn mươi giây.”

      Thiếu chút nữa bật cười, kéo tay , dẫn đến chỗ bên cạnh, “Em ngồi đây chờ .”

      Diêu Thủy Tinh đứng ở đó, bất động.

      kéo cặp sách của ra, lấy khăn tay vẫn luôn luôn mang theo người, cẩn thận lau qua cái ghế lần, sau đó giữ khăn vào trong lòng mình, dù sao nhất định là lấy lại.

      Lúc này mới ngồi xuống lấy PDA ra, gửi nhận tin nhắn.

      Hạ Viễn Hàng trở về chỗ làm việc của mình, tiếp tục sửa chữa chiếc xe.

      “A Hàng!” Ông chủ xưởng Tiền Thiêm Phúc qua, “ giọng” hỏi: “ kia là ai vậy?”

      Hạ Viễn Hàng nhìn chăm chỉ làm việc, trả lời đơn giản: “Bạn .” Nếu như người khác tới hỏi, ngay cả mặt cũng ngẩng lên, nhưng là chú Tiền, bậc trưởng bối nuôi từ đến lớn, phải lễ phép, vẫn biết.

      “À, cái đó phải chú Thiêm Phúc nhiều chuyện! Vừa nhìn biết này là tiểu thư nhà giàu, các cháu ở chung chỗ, chắc là … rất dễ dàng đúng chứ!” Vốn muốn là “ có kết quả tốt”, may lời ở đầu lười quay vòng. Đây là con trai bạn tốt của ông, ông coi nó như con trai mà đối đãi.

      “Cám ơn chú Tiền quan tâm.” mở nắp động cơ ra, dọn dẹp sạch dầu và bụi bặm tích tụ lâu.

      “A Hàng, cháu phải suy nghĩ kỹ càng!” Vốn dĩ hôm nay thấy có tới tìm A Hàng, ông có phần vui mừng, A Hàng đơn quá lâu, có thể thương đó là chuyện tốt.

      Nhưng khi nhìn mới xuất này, ông là người thô kệch, nhưng phải biết phân biệt tốt xấu. Nhìn đồng hồ tay và cả PDA của ấy, đều phải là đồ rẻ gì, hơn nữa vừa rồi A Hàng còn “phục vụ” ấy, dáng vẻ như làm chuyện đương nhiên, ông lại có thể lo lắng?

      Đứa này có chuyện gì cũng đều chỉ đặt trong lòng, tương lai bị thương phải làm thế nào?

      “Cháu tự có chừng mực.”

      “Cha, người lại ở trong này trách móc A Hàng!” Tiền Vân Tâm giơ ấm giữ nhiệt xinh xắn lên từ bên ngoài tới, khuôn mặt xinh đẹp cười mang theo vẻ dịu dàng.

      “Tâm Tâm, con tới vừa đúng lúc, mau giúp cha khuyên nhủ A Hàng.” Tiền Thiêm Phúc thấy mình thuyết phục được tên tiểu tử này, thể làm gì khác hơn là đặt hy vọng vào thân con của mình. Có lẽ người trẻ tuổi bọn chúng chuyện dễ dàng hơn, dù sao chúng cũng cùng nhau lớn lên từ , coi như tiểu tử A Hàng này để ý tới bất kỳ người nào, nhưng tới giờ cũng chưa từng khiêm nhường đối với Vân Tâm.

      “Khuyên cái gì?” Tiền Vân Tâm buông lỏng ấm giữ nhiệt, mở nắp lên, mùi thơm ngát nhàn nhạt bay ra, “A Hàng, em nấu trà xanh, vẫn còn nóng, mau uống khi còn nóng !” Đưa cái cốc bay đầy khí nóng lên.

      dừng chút, nhận lấy, cạn hơi uống sạch.

      Tiền Vân Tâm nhận lấy cái cốc sạch , dịu dàng mặt càng thêm ràng. “Còn dư lại em để ở bên, khi nào khát uồng!” biết mười mấy năm, từ lúc , lúc còn rất thích , khi đó Hạ Viễn Hàng như bây giờ, kể từ khi____

      càng ngày càng lạnh lùng, càng ngày càng trở nên độc, chỉ đối với , đối với bất kỳ ai, cho dù là chị ruột của cũng đều lạnh lùng.

      biết có chuyện cần phải có thời gian, có thể đợi, để ý gì cả, dù sao nhiều năm như vậy cũng chỉ có ở bên cạnh , như vậy là đủ rồi.

      “Đúng rồi, A Hàng, hôm nay em chuyện điện thoại với chị Di Hàng, gần đây chị ấy bận chuyện thực tập, có thể có thời gian về, bảo nhất định phải chú ý đến cơ thể.”

      chỉ chú ý đồ tay, để tùy ý chuyện phiếm ở bên, cho dù đến chị của mình, cũng liên quan. Dẫu sao, mấy năm nay thời gian và chị gặp nhau quá ít, tình cảm phai nhạt.

      “A, thiếu chút nữa quên mất.” lấy ra hộp thuốc cao trong túi, “Cái này cho , hôm qua thấy mu bàn tay bị thương, dùng cái này thoa lên tốt hơn đó, công dụng rất tốt.”

      Lần này lại ngước mắt, nhìn vết thương tính là mu bàn tay mình, hơi nhếch môi, “ cần.” Đây là do con mèo hoang nào đó thẹn quá hóa giận cào, nỡ để nó khỏi quá nhanh.

      “A Hàng…” Vẻ mặt như vậy, làm cảm thấy xa lạ, ngây ngốc nhìn , có chút giật mình.

      Đột nhiên, bóng dáng mảnh khảnh từ phía sau tới, thẳng ra ngoài cửa, là khách hàng sao? Đến đây lúc nào, lại chú ý tới. Mà làm cho giật mình hơn là Hạ Viễn Hàng cũng đứng dậy, chậm rãi ung dung lấy cái bao tay xuống, đóng nắp động cơ xe máy, ra ngoài.

      “A Hàng, muốn đâu?”

      Đôi môi Diêu Thủy Tinh mím chặt, toàn bộ con số PDA biến thành đường cong lộn xộn, ngừng quấy rầy trước mắt , hoàn toàn thấy thông tin màn hình.

      Thời gian của quý báu như thế, tại sao phải ngồi ở chỗ này nghe những thứ kia? Cất PDA, đứng dậy ra ngoài. tính là chậm, nhưng tiếng bước chân người kia luôn luôn vang lên phía sau , nhanh chậm, hình như vô cùng có tâm tình tản bộ ngắm hoàng hôn ở đây.

      Móng tay trong suốt ấn sâu vào trong lòng bàn tay rất lâu, hít thở sâu, cố gắng muốn tự kiềm chế. thích mình mất khống chế lúc này, cảm xúc lý trí như vậy, phải cái Diêu Thủy Tinh cần có, có chuyện khác cần làm.

      Ngừng bước chân, đưa tay, bắt chiếc tắc xi ngang qua, tay mở cửa xe, bị bàn tay khác giữ lại sau đó nhìn xe lẳng lặng lướt qua, càng chạy càng xa.

      đứng ở nơi đó, im lặng.

      Hạ Viễn Hàng đưa tay ôm vào trong ngực mình từ phía sau, ôm chặt.

      "Em thích như vậy." Diêu Thủy Tinh bình tĩnh mở miệng: "Hạ Viễn Hàng, em , thích."

      Cánh tay ôm của càng trở nên có lực hơn.

      "Trước khi em còn có thể khống chế, mau ." lạnh nhạt .

      hít thở nặng nề bên tai , " như thế nào? Thủy Tinh, em cho biết." Cũng sớm thể rời bỏ rồi, cả hai đều hiểu điểm này vô cùng .

      "Em có thể. . . . . ." rất cố gắng, rất cố gắng mới có thể ổn định giọng của mình, " trở nên rất điên cuồng." Chỉ mấy câu đơn giản, chút mập mờ, chút mơ hồ cũng có, nhưng nghe vào tai , phát mình sắp mất khống chế.

      có cuộc sống của , thế giới của , cũng phải chỉ có mình Diêu Thủy Tinh , có người nào, nhưng, giống như chấp nhận nổi. Chỉ là thiếu nữ quan tâm đến tựu như chọc giận .

      khắc kia, muốn đập hết tất cả mọi thứ, đập đến nát vụn, dục vọng chiếm hữu của quá mạnh mẽ, loại kích động này quá đáng sợ. là con của Diêu Dật Châu, tính hủy diệt điên cuồng đó di truyền 100% từ ông ấy, quá đáng sợ, nên để cho mình chịu ảnh hưởng như vậy bởi người, thể.

      "Vậy điên cuồng !" xoay người lại, nhìn vào nơi sâu nhất trong đôi mắt , "Chúng ta cùng nhau." phải người khát máu, nhưng khi đó, khi tất cả ánh mắt mọi người đều nhìn chăm chú vào lại muốn móc hết tất cả con ngươi mắt của họ ra, là của , chỉ của mình .

      ra, bọn họ đều cố chấp, bọn họ bắt đầu hủy diệt thế giới có khả năng là hoàn toàn triệt để.

      " được chuyện với bất kỳ khác, là của em, chỉ có thể là của mình em thôi đấy, ngay cả cái cũng thể." nhón chân lên, cắn môi , ra sức cắn, mãi cho đến khi trong miệng nếm thấy vị sắt gỉ, khắc cốt ghi tâm cái loại mặn, tanh, ngọt này.

      "Diêu Thủy Tinh, được rời xa , nếu , biết mình như thế nào." hung hăng hôn , truyền từng giọt từng giọt máu của chính mình vào trong miệng , để nuốt xuống, từ đây về sau, máu của ở trong cơ thể của , bọn họ chỉ thuộc về nhau.

      Xe máy của lao đường giống như điên, mưa phùn từ trong trung sâu thẳm rơi xuống, áo khoác của bọc chặt, ôm chặt hông của , gương mặt dán vào sau lưng .

      Cách vải vóc mềm mại, da thịt của rất nóng, rất nóng, nóng đến thẳng vào trong lòng . Bọn họ đều là người thận trọng khác thường, độc tịch mịch, cánh cửa nội tâm vĩnh viễn đóng chặt, cự tuyệt ra ngoài, cũng để cho người khác vào, từ ánh mắt nhìn nhau vào lần đầu tiên quen biết, bọn họ cẩn thận giữ khoảng cách với loại sức hút vô hình đó, nhưng cuối cùng vẫn thất bại.

      Dù ở cùng chỗ, cũng phải toàn tâm toàn ý, suốt cả năm quan sát lẫn nhau, thận trọng chung đụng, bọn họ đều dễ dàng trả giá bằng trái tim của mình. Nhưng tình chính là như thế, phải muốn cho mấy phần là có thể cho mấy phần, tốc độ bị chiếm đóng làm họ bất ngờ, khiến cho mức độ cũng vượt qua giới hạn của họ
      Nếu có cách nào để lý trí như là trở về điểm đầu, vậy , cứ vào trầm luân !

      kéo lên thẳng lầu sáu, cửa chính vang lại tiếng vọng nặng nề, ôm lấy cái ném lên giường.

      nằm ở đó, sợi tóc đen bị nước mưa làm ướt nhẹp, lộ ra vẻ xinh đẹp nhất, làm nổi bật lên gương mặt càng thêm trong suốt của , gương mặt trong suốt còn mang theo tầng tầng lớp lớp hơi nước, đôi mắt như suối, tựa nụ hoa, làn váy như lá cây bị ướt nhẹp, dán chặt bắp đùi trắng như tuyết l.e.q.u.y.d.o.n.

      như con sói đói khát, nhìn chằm chằm, thô lỗ đưa tay, cởi T shirt của mình ra, bắp thịt trần trụi phát sáng lấp lánh trong căn phòng mờ tối.

      đưa tay sờ những bắp thịt rắn chắc này, lại bị đè xuống, đưa tay, kiên quyết cởi nút áo của , vải vóc ướt hết so với bình thường khó cở hơn rất nhiều, hoàn toàn có tính nhẫn nại, dứt khoát xé ra, tiếng xé lụa rất thanh thúy, bộ ngực hoàn mỹ như tuyết trực tiếp ra trước mặt , nhấc váy của lên, kéo quần lót bên trong xuống dưới.

      "Hạ. . . . . . Ưmh. . . . . ." thanh của bị trực tiếp chặn lại, lưỡi của vừa tiến đến vô cùng hung hãn, cắn , ra sức mút, giống như muốn cắn nát , ăn vào trong bụng. Lưỡi bị đau, ngừng tiết ra nước bọt, đều bị chặn lại, ép nuốt hết từng ngụm từng ngụm. vẫn có , ở cùng nhau, cùng ăn vậy.

      Quần lót tơ tằm bị kéo xuống, vứt bỏ, bàn tay cầm chân của , tách ra, tự tay kéo khóa quần ra, dẫn dắt dục vọng sắp nổ tung dẫn ra tựa vào giữa hai chân , tráng kiện căng đầy, cọ xát cánh hoa mềm mại của , từng chút từng chút, sau đó, dứt khoát đâm vào.

      "Hạ Viễn Hàng ưmh. . . . . ." thét lên, điên cuồng giãy giụa, lại bị hung hăng hôn lên, tiếng kêu đau đớn vỡ vụn mà tựa như rên rỉ, bị nuốt vào trong miệng.

      bị điên rồi, điên rồi! Giống như mê muội, cố chấp muốn đoạt lấy , giây đồng hồ cũng muốn lãng phí.

      Diêu Thủy Tinh đau đến muốn nổi giận, lại phát , lúc này, hoàn toàn phải là đối thủ của , tình huống như thế, nếu đàn ông muốn dùng sức mạnh, dù có bản lĩnh tốt hơn nữa, cũng bất lực.

      rất , rất chật hẹp, hoa huyệt chưa động tình khô khốc tột cùng, dùng sức mạnh khiến khuất phục, phiến màng mỏng yếu ớt hoàn toàn cách nào ngăn cản xâm lấn mạnh mẽ, bị hung hăng xé rách.

      Diêu Thủy Tinh hoa mắt, cơ thể tự chủ run rẩy. Lớn như vậy, chưa từng bị đau thế này, mà loại đau đó lại do người kia mang đến cho , trọn đời khó quên. Mồ hôi lạnh từ dưới da chảy ra, môi của bị ngăn chặn, kêu ra tiếng. Cơ thể bị đè ép, nhúc nhích được, chưa từng bị người nào áp chế như vậy, chỉ hận đến cắn lưỡi , máu tươi trào ra trong miệng của bọn họ, nhưng vẫn chưa nhả ra, bên hông dùng sức lần nữa, vẫn đâm vào chỗ sâu nhất.

      Rốt cuộc, đầy đủ ở trong cơ thể , đến con đường thông qua trái tim, cùng kết hợp với nhau.

      *****

      buông đôi môi ra, mặc cho máu trong miệng chảy ra, cười thỏa mãn, "Rốt cuộc em cũng là của , Diêu Thủy Tinh."

      "Khốn. . . . . . khốn nạn!" Sắc mặt trắng bệch như giấy, giãy giụa muốn ngất .

      thương tiếc liếm gương mặt của , "Nếu đều đau như thế, vậy dứt khoát đau đến đáy !" Dụ phải động tình lẫn nữa, vẫn được, nếu sợ đau như vậy, dứt khoác buộc lấy trái tim để nội tâm đau đến thấu đáo, như vậy vĩnh viễn nhớ nỗi đau này. muốn để lại dấu ấn người , dấu ấn vĩnh viễn khó phai.

      "Tôi. . . . . . giết !" liều mạng hít thở, muốn giảm bớt đau đớn, nhưng được, nặng nề tiến chiếm cơ thể của , từng cái hít thở, cũng mang đến cảm giác đau mãnh liệt.

      "Vậy muốn sống." hôn ánh mắt tràn đầy tức giận của , hơi híp mắt lại. Thịt mềm giống như là có sinh mệnh, tầng tầng vòng lên, xoắn chặt, thở hổn hển, duỗi lưỡi liếm sạch mồ hôi da , hương vị của kích thích , khó có thể kháng cự kích động mãnh liệt, khuôn mặt vùi sâu vào cổ , mông từ từ đứng thẳng lên giữa chân của .

      " được cử động. . . . . . A. . . . . . Hạ Viễn Hàng, ra ngoài. . . . . ." lớn tiếng kêu, lại khó khăn chống đỡ dục vọng đàn ông nguyên thủy cường đại, nếm trải tư vị liễu tình ngọt ngào, muốn buông tha, tuyệt đối thể. Cơ thể nặng nề áp chế , giãy dụa thế nào cũng thoát, chỉ có thể đáng thương mặc khi dễ.

      Từng giọt từng giọt máu xử nữ tươi bị dục vọng của mang ra ngoài, dính vào bắp đùi trắng như tuyết của , mang theo màu sắc đáng thương.

      lưu loát, hoang dã, có kinh nghiệm, tất cả hoàn toàn là bản năng. Trong cơ thể , cho tới bây giờ thể nghiệm của đều chưa từng có cảm giác quá đẹp đẽ, cái loại hạnh phúc thể xác và linh hồn kết hợp với nhau đó, làm thể tự kiềm chế nữa, mặc sức vui vẻ.

      đau, theo động tác ngừng sâu hơn của , quá lớn, mỗi cái đều cọ xát làm rất đau, nóng bỏng và đau nhói quét sạch . Nhưng có loại cảm giác rất kỳ lạ, theo xâm chiếm của từ từ tăng lên. thở gấp bên tai , còn tốc độ cọ xát cơ thể cao, ràng là hai cơ thể khác nhau, nhưng vì phương thức như thế, lại kết hợp được với nhau. ở trong cơ thể , ở chỗ sâu nhất của , biết như vậy, làm tim dâng lên ngọt ngào hết lời.

      Có điều loại đau này, có thể hơn nữa chút tốt.

      Dần dần, nơi đó ngoài đau, còn nhiều thêm phần cảm giác khác, có chút đau xót, có chút căng, còn có chút chút tê dại, nhưng còn chưa kịp thể nghiệm tăng tốc độ giống như phát cuồng, nặng nề đâm vào, sau khi hung hăng va chạm cái, từng dòng nước nóng bắn vào chỗ sâu trong cơ thể . . . . . .

      thở hổn hển, ánh mắt mê mang.

      Như vậy, là kết thúc?

      Từng nụ hôn ươn ướt hôn in lại gương mặt , liếm qua môi , cái mũi của , tỉ mỉ liếm chân mày , lướt qua lông mi dày đậm, xuống chút nữa, hôn môi của . Tiếng nước chảy vang dội từ nơi họ hôn nhau truyền đến, hôn , tựa như là bảo vật trân quý nhất đời, cẩn thận che chở.

      vẫn ở bờ môi nhàng thầm: "Bảo bối, chúng ta làm tiếp lần, hử?" Dục vọng vẫn dừng trong cơ thể , lần nữa trở nên cứng rắn, từ từ đứng thẳng dậy.

      " nằm mơ!" cong cùi chỏ lên, dùng sức đẩy ra, chuẩn bị đứng dậy.

      Cơ thể của bọn họ tách ra, có trở ngại của , những thứ gì đó trong chỗ sâu nhất theo động tác của chậm rãi chảy ra ngoài, tinh dịch trắng đục đậm đặc mà trơn trợt, loại cảm giác cổ quái đó làm ngơ ngẩn.

      nhìn màn phóng đãng xinh đẹp này, hít thở trở nên nặng nề, tay ôm lấy vào trong ngực, hôn lên.

      Phát ra tiếng mút đầu lưỡi , bàn tay nhanh chóng cởi quần áo vừa rồi kịp cởi ra, váy bị ngăn bởi khóa, kéo xuống, ném , bọn họ rất nhanh trở nên trần truồng.

      Bàn tay xoa bộ ngực sữa đầy đặn, nặng nề xoa, đầu vú mềm mại chuyển động giữa ngón tay , đầu gối dùng lực chút, tách hai chân ra, nơi còn lưu lại trơn ướt, "Phốc" cái cắm vào lần nữa.

      - Hạ Viễn Hàng, . . . . . . A. . . . . ." thể lại trở nên cứng ngắc, vẫn đau, nhưng, hình như đau như vừa nãy, nụ hôn của , tay của , làm cơ thể dâng lên bủn rủn quen thuộc, người này là. . . . . .

      Hạ Viễn Hàng đưa tay đến nơi bọn họ kết hợp, biết nơi mẫn cảm nhất của à ở đâu, trực tiếp xuống tay ở đó, vân vê châu nhụy nho , ngón trỏ và ngón cái hơi dùng sức, cơ thể của run lên, hoa huyệt co rút nhanh, bắt đầu trở nên mềm mại nhiều nước.

      Động tác của chậm chạp mà sâu, mỗi cái đều tiến vào chỗ sâu nhất của , vân vê khối thịt non kia. Hô hấp của bắt đầu nặng nề, lông mày cau chặt từ từ giản ra, động tình.

      Nâng hai luồng trắng nõn như ngọc lên, duỗi lưỡi tỉ mỉ liếm, ngậm vào trong miệng mút lấy, động tác phía dưới ngừng tăng nhanh, trơn ướt làm ra vào càng trở nên dễ dàng hơn.

      "Ưm. . . . . ." rên rỉ ra tiếng, bắt đầu hưởng thụ được mùi vị say mê của tình dục, cảm giác nhức mỏi theo động tác của càng ngày càng trở nên mãnh liệt, dục vọng của vẫn cọ xát . Kích thích như vậy làm nước trong cơ thể ngừng chảy ra, lại bị quấy lên vẩy ra da thịt của bọn họ.

      Nhiệt độ quá cao, chất lỏng hơi dính, gần như muốn bốc hơi.

      Đầu của càng lúc càng choáng váng, loại cảm giác kịch liệt này đáng sợ, giống như sắp bị thủy triều nuốt hết. Đột nhiên cọ xát sâu trong bộ phận nào đó của , thét lên, run rẩy, bị ném lên cao triều.

      Hoa nguyệt của điên cuồng co rúc lại, xoắn chặt , làm hưng phấn thở gấp to. Dáng vẻ lên cao triều rất đẹp, quá mê người, khiến càng động tình kịch liệt hơn. kéo chân ra, ấn chân xuống, vật nam tính điên cuồng đâm vào, rút ra, lại đâm vào, phát ra tiếng nước chảy có thể nghe được ràng.

      "Hạ. . . . . . dừng. . . . . . dừng lại." Quá đáng sợ, làm sao có thể càng ngày càng kích động? sắp chết, bị ăn tươi nuốt sống. Diêu công chúa kiêu ngạo, lần đầu tiên hạ giọng mềm yếu, thương xót cầu xin, nhưng càng cầu xin, càng mạnh hơn. Cơ thể trẻ trung, tràn đầy tinh lực, tình dục cấm kỵ khi đánh vỡ, rất khó để ngăn cản.

      Suốt cả đêm, lần lượt thể nghiệm mùi vị thiên đường rồi đến địa ngục, lần lại lần, cho đến khi ngất xỉu.
      Last edited by a moderator: 22/1/15

    3. naibambi07

      naibambi07 Active Member

      Bài viết:
      153
      Được thích:
      156
      truyện này có nhà làm được đến chương 18 rồi mà lại drop, chán:'(
      cảm ơn các b edit lại truyện này nhé

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 7

      Chiều thứ sáu, tiết cuối là tiết thể dục, ý nghĩa của việc này là có thể thoát ra khỏi việc học hành nặng nề trước khi hết giờ. Tuần này đến phiên Diêu Thủy Tinh và Nghê Bối Bối làm nhiệm vụ thu dọn đồ sau giờ học, đem những dụng cụ sử dụng vào phòng thể dục.

      Dục Đức chính là như thế, bất luận gia thế hiển hách như thế nào chuyện nên làm cũng được làm thiếu nửa phần. Diêu Thủy Tinh cũng ngại chuyện đơn giản mà buồn tẻ này, chuyên tâm đem từng đồ dùng lộn xộn trở về vị trí cũ. Học sinh trong lớp chỉ có thể gặp được duy nhất niềm vui này, tự nhiên thích thú quá độ làm dụng cụ trong phòng thể dục lộn xộn, nghĩ là biết. Nghê Bối Bối gấp đến độ luống cuống tay chân, nhét quả bóng rổ lung tung, nghĩ đến lại làm cho cả đống bị đổ.

      "Đáng ghét!" nhìn bóng lăn đầy đất, bực tức dậm chân.

      "Cậu có chuyện trước ." Diêu Thủy Tinh nhặt quả bóng lên lăn đến bên chân, đặt nó vào trong giỏ.

      "Nhưng, nhiều đồ vậy. . . . . ." Nghê Bối Bối do dự nhìn đồ trong cả phòng đợi sắp xếp lại, bỏ lại mình Thủy Tinh, có phải quá đáng quá hay ? Nhưng nếu lập tức làm kịp, đến trễ bị trừ tiền lương.

      " sao cả." Diêu Thủy Tinh sắp xếp từng quả bóng rải rác trở về vị trí cũ, "Hôm nay tớ có việc gì vội."

      "Thủy Tinh, cậu tốt." Nghê Bối Bối vui vẻ ôm chút, xoay người chạy ra ngoài.

      Rất nhanh, trong phòng rộng rãi chỉ còn mình Diêu Thủy Tinh lặng lẽ dọn dẹp. An tĩnh như vậy, là sở thích của . Đối với vận động đặc biệt thích, thậm chí còn có chút xíu ghét, bởi vì chảy mồ hôi, thoải mái, có điều loại yên tĩnh sau náo nhiệt này, lại rất thích.

      Phóng tầm mắt nhìn tới khắp sàn nhà bằng gỗ tỏa sáng lấp lánh dưới trời chiều, nơi này, ra cũng tồi.

      "Xem ra hôm nay rất may mắn." Giọng nam giới vang lên phía sau , mang theo rất nhiều hài hước.

      Xoay người, thấy Hạ Viễn Hàng thoải mái tựa vào bên cửa lớn, hiếm khi toàn thân mặc đồng phục học sinh, nhưng lại thể thừa nhận, vĩnh viễn đều luôn mặc quần áo đúng cách. Vóc người Hạ Viễn Hàng xác thực là do trời sinh, đồng phục học sinh khô khan mặc người cũng có loại tự nhiên khác. Áo khoác màu đen sớm bị cởi ra, cà vạt cũng biết tung tích, hoặc là trước sau cũng chưa từng xuất . Áo sơ mi trắng cởi bỏ vài nút áo, tay áo cuốn lên, lộ ra bắp thịt cường tráng. lúc này, nhìn ra là mười phần lười biếng tựa vào nơi đó, tay đút trong túi quần quan sát từ xuống dưới, ánh mắt tà ác mà lớn mật.

      Quần áo thể thao mùa hè của Dục Đức là đáng ghét. T shirt sạch màu trắng kết hợp với cái quần thể thao màu đen ngắn, làm chân nổi bật lên càng thêm trắng như tuyết và thon dài hơn, mà cặp mông tròn trịa kia, lại vểnh lên rất hấp dẫn khiến người ta hận thể tới véo cái. Ánh mắt lưu luyến nhiều lần đùi , nhớ tới hôm qua quấn chặt ở eo , trắng mịn thon dài, kẹp chặt , mặc vô tư đâm vào, tuyệt mĩ thể tưởng tượng nổi, trong nháy mắt máu của sôi trào.

      dám đánh cuộc, tại trong đầu muốn thứ gì đó mà thích. Sau khi phá bỏ cấm kỵ, ăn tủy trong xương cũng biết thoả mãn, đến mức thể hình dung được. Dứt khoát để ý tới lời của , cũng hỏi tại sao có thể vào trường học của bọn họ, hơn nữa tìm được chỗ này. Thử hỏi chuyện Hạ Viễn Hàng muốn làm có chuyện nào chưa thành công ? Xoay người tiếp tục thu dọn, để mặc
      - tới giúp em! - tự tay kéo cửa chính, "rầm" tiếng khóa lại.

      cảnh cáo trừng , "Hạ Viễn Hàng!"

      trực tiếp tới ôm lấy , cho nụ hôn mạnh mẽ, sau khi càn rỡ hôn tứ phía xong, liếm cánh môi của , "Bảo bối, rất nhớ em."

      Nhớ cái gì mà nhớ, ngày hôm qua ràng . . . . . .

      "Em nhớ , hả?" Liên tiếp nhiều nụ hôn, đầu răng của đặt ở động mạch cổ của , tỉ mỉ gặm, từ từ cọ xát, cảm giác hài lòng ở nơi nào đó nhảy lên càng thêm ràng.

      "Buông tay." Diêu Thủy Tinh lạnh lùng ra lệnh, nơi thế này, rốt cuộc muốn làm gì?

      Tay duỗi ra từ vạt áo T shirt vào, lên, bao lại bộ ngực đầy đặn mà săn chắc, từ từ xoa bóp, " muốn em." Liếm lên vành tai của , từng chút từng chút, mỗi đường cong nhặt đều cam lòng bỏ qua cho, "Nhớ suốt cả ngày."

      ở trong ngực xoay người, nhón chân lên tới bên môi : " cố ý." Cố ý tới nơi này, cố ý trêu đùa .

      " thành công rồi ư, bảo bối?"

      "Nằm xuống, em cho biết." Người đàn ông này, cần dạy dỗ, toàn bộ hơn tháng, chỉ cần vừa có cơ hội, liền muốn ôm , hôn , nhiệt tình mãnh liệt,quá mức làm cảm thấy mệt mỏi. gần đây, chân luôn mềm nhũn.

      Hình như trong cơ thể đều là mãnh thú đói bụng nhiều năm, ngậm được thức ăn có vị ngon, điều có thể làm chính là liều mạng mà ăn, ăn thế nào cũng ngán.

      "Nữ bạo chúa." thở dài, kéo cùng nằm chết dí đệm mềm mại.

      giạng chân người , cúi đầu hôn , đầu lưỡi len vào trong miệng , linh hoạt quấn lấy . Trong thời gian dài như vậy, học xong làm sao để hôn .

      Mấy cái cúc cài áo nhanh chóng bị cởi ra, xoa nẹ qua bắp thịt ấm áp của , đặt ở vị trí trái tim đập của . cúi đầu, sợi tóc mềm mại quét da thịt của , mắt nước khẽ nheo, hấp dẫn thể tưởng tượng nổi còn có cả uy hiếp, "Hạ Viễn Hàng, là ai, hả?

      Bảo bối có dục vọng chiếm hữu mạnh, "Của em, chỉ của em." đưa tay từ từ vuốt ve bắp đùi nhẵn nhụi của , nơi đó mịn màng như sữa tươi, giống như ngọc trong suốt. sờ vào liền nỡ buông tay.

      "Rất tốt." Tay của theo đường cong phập phồng, sờ thẳng xuống dưới, kéo khóa kéo ra, thăm dò vào, cầm, cái đầy đặn lực lưỡng đó căng lên bừng bừng trong tay , nắm lòng bàn tay chặt, chậm rãi hoạt động từ xuống dưới.

      "Bảo bối ngoan, cứ như vậy." thoải mái vẫn hít thở, sâu vào đường viền quần lót của , nhàng mò mẫm, cảm giác vải vóc nơi đó từ từ ướt át.

      khuấy động hồi, dục vọng trong tay ngày càng trở nên cứng rắn, càng ngày càng căng. cúi đầu, nguy hiểm khép hờ mắt, "Hạ Viễn Hàng, có còn muốn tùy tiện động dục nữa , hả?" Tiếp theo câu hỏi đó, lòng bàn tay thoáng dùng sức.

      cười xấu xa, "Bảo bối, dùng thêm sức chút, ưm, rất thoải mái."

      chính là tên bại hoại trăm phần trăm! Diêu Thủy Tinh cắn răng, sau đó, cười sáng lạng tiếng, tiến tới gần , " muốn làm như thế nào?"

      "Cái miệng nhắn ở phía và cái miệng ở phía dưới, đều có thể." thẳng lưng, chủ động trong lòng bàn tay , " muốn chuyện tốt."

      Được lắm, chuyện hề biết xấu hổ, sánh bằng , chuyện này thể thừa nhận. Tiến tới gần , khoảng cách giữa môi và môi tới 0,5 cm. lên nụ cười rực rỡ, "Nhưng, hôm nay em muốn làm." Bàn tay nắm chặt cảnh báo sau đó buông ra, đứng dậy, hoàn toàn muốn chơi tiếp với .

      Làm sao Hạ Viễn Hàng có thể để lâm trận bỏ chạy? Phản ứng nhanh chóng ôm hông , để ý giãy giụa, trực tiếp đưa tay thăm dò vào quần lót của , mạnh mẽ ma sát nhụy hoa, chưa tới tới phút, bàn tay của tràn đầy nước dịch.

      Kéo xuống, hôn, "Làm lần, hử? Thủy Tinh bảo bối?"

      "Đừng!" cắn môi, nhịn xuống từng đợt từng đợt dậy sóng, ngón tay của rút ra, nhưng trong cơ thể lại trở nên trống rỗng.

      "Bảo bối ngoan, làm lần, có được ?"

      "Kẻ lừa đảo." chỉ làm lần ngoài dự tính rồi! Nuốt rên rỉ vào lại trong miệng, cố giữ vững bình tĩnh.

      "Có thể ?" Câu hỏi vừa dứt, liền nâng hông của lên, trực tiếp cởi quần lót vải vóc cợt nhã ra, cắm vào sâu.

      nữa, lập tức làm.

      "Ưm. . . . . ." khó chịu cau mày, cho dù làm rất nhiều lần nhưng vẫn chưa thích ứng cái to dài của , nhất là ở phía , cảm giác tồn tại nơi đó càng thêm mãnh liệt.

      thoải mái thở dốc, "Bảo bối, cử động." dùng sức bên hông, đem nâng lên lại hạ xuống, khẽ lên khẽ xuống, dòng điện ma sát chạy qua trong cơ thể bọn họ.

      nhìn thấy nét mặt rất ràng. trong cơ thể , hoàn toàn chịu trói buộc của . Cái người này, ở mặt này luôn bá đạo như vậy, cần dạy dỗ!

      cố ý khi hạ xuống, dùng sức co rúc lại, quả nhiên trong nháy mắt nghe được tiếng thở gấp kịch liệt. Hông vặn vẹo, nhanh chóng cưỡi . , người thuộc về mình , chỉ có mới có thể đối với như vậy, cưỡi , nghe tiếng thở dốc của , khóe miệng từ từ giương lên.

      đưa tay dùng sức xoa cái mông đầy đặn của , từng chút từng chút, mông thịt trắng như tuyết lộ ra giữa ngón tay , thúc giục , làm mang tới khoái cảm mãnh liệt hơn cho bọn họ.

      Cao trào của tới rất nhanh, ôm cổ , cơ thể co rút nhanh người nâng lên đỉnh cao, chất lỏng nóng xối lên đầu dục vọng của , cảm thấy sống lưng tê dại mảng.

      thở hổn hển, còn lực cử động, nhưng, còn chưa no đủ.

      Bị biến thành tư thế quỳ gối nằm sấp, đón nhận tiếp xúc nặng nề mạnh mẽ của . Thể lực của quá đáng sợ, qua thời gian lâu như vậy, vẫn chưa xuất tinh(*), vui sướng nơi đó xen lẫn cảm giác đau xót.

      (*) khụ..khụ... mất máu... giải thích chút nhé: đa số nam giới khi sắp kết thúc tượng này, ý chị ấy là chưa có tức là còn làm tiếp *mất mấy thùng máu để dò la tin tức, ôi H* (╦︹╦)

      "Đủ rồi. . . . . . A. . . . . . Hạ Viễn Hàng." Ngón tay nắm chặt vải ở phía dưới, lăn qua lăn lại trong cơn cao trào, giày vò làm hông của đau quá.

      "Bảo bối, ưmh, đúng như vậy, dùng sức kẹp chặt ." thổi hơi thở gợi cảm vào bên tai , chết trận nối tiếp trận co rúc lại.

      Làm thêm lần nữa, chết mất, mệt quá, nhưng thế nào cũng chịu kết thúc, run rẩy đưa tay, tới nơi bọn họ kết hợp, cầm lấy điên cuồng lắc lư, bóp mạnh, cơ thể lại dùng sức xoắn chặt.

      " Tinh, Tinh!" Bị kích thích như vậy, phát ra đến điên cuồng, thở gấp nặng nề, gia tăng tốc độ, cuồng dã đâm vào . Cơ thể phát ra thanh lớn, vang vọng trong gian căn phòng. Rốt cuộc, lúc gắng hết sức co lại, mạnh mẽ vào, bắn ra. . . . . .

      *****

      Phóng túng tình dục qua, có kết quả gì?

      Diêu Thủy Tinh nhìn này hai vạch đỏ, trầm mặc .

      mang thai, phải loại người thờ ơ, kinh nguyệt muộn 2 tuần, hơn nữa gần đây khẩu vị kém khác thường, ăn cái gì ói ra cái đó. Trong lòng có nghi ngờ, mua que thử thai, càng chứng thực thêm suy đoán của

      Bọn họ còn trẻ tuổi, mỗi đêm đều hoạt động như vậy, kết quả thế này cũng nằm trong dự liệu.

      Hạ Viễn Hàng cố gắng đè vui sướng trong đáy lòng xuống, bắt lấy que thử thai trong tay , "Bảo bối, em vui ?"

      ngước mắt, nhìn , vẫn im lặng.

      vuốt ve gương mặt , " rất vui." Hôn lên trán , "Con của chúng ta, nghĩ thử xem, đáng cỡ nào."

      "Em. . . . . ." gượng gạo mở miệng: "Rất khó tưởng tượng." Mười bảy tuổi, chưa từng nghĩ tới làm mẹ sớm vậy, nhưng lại ngừa thai.

      " thích con ." thở dài, bên môi tràn đầy nụ cười, "Em phải tặng cho đứa con , phải giống em như đúc, bộ dạng kỳ quái."

      Đây được xem là khen ngợi sao? nhìn dáng vẻ hưng phấn kia, trong lòng mảnh mờ mịt.

      "Có điều, trước đó. . . . . ." lấy từ trong ngực cái hộp xinh xắn, mở ra, đưa tới trước mặt , "Diêu Thủy Tinh, hãy lấy ."

      chiếc nhẫn bạch kim đơn giản mà tinh sảo, lẳng lặng nằm trong hộp, lóe lên mỹ lệ rực rỡ.

      sớm chuẩn bị tốt, phải ?

      "Từ ngày chúng ta chung, chuẩn bị cái này." cười, có mấy phần hài lòng, mấy phần thỏa mãn, "Có điều nghĩ tới lại dùng tới nhanh như vậy."

      " nghĩ tới?" lầm bầm lại lời của , sau đó lạnh lùng nhìn , " nghĩ tới, cho dù. . . . . . là lần đầu tiên, nhưng làm tình có con, kẻ ngu cũng biết chứ?"

      "Ưmh, cho nên bảo bối của dĩ nhiên cũng biết." ôm chầm cơ thể bỗng trở nên cứng ngắc khi nghe được những lời này của , được tự nhiên, là đáng . "Được rồi, được rồi, đều sai lầm của , là cố ý. Ai bảo muốn ở chung chỗ với em mà có bất kỳ cản trở nào, muốn ở bên nhau vĩnh viễn."

      giơ ngón tay nhéo điểm nhạy cảm trước ngực , thành công làm im miệng, nhưng cũng làm cho nụ cười càng đậm. có cách nào, từ khi biết có đứa bé, trong lòng tràn đầy vui sướng. Nâng gương mặt xinh đẹp của lên, nghiêm túc : " cam kết với em, đời này Hạ Viễn Hàng chỉ mình em, cưng chiều em, bảo vệ em, vĩnh viễn, vĩnh viễn cũng rời bỏ em."

      nhìn , bình tĩnh hỏi "Vì đứa bé sao?" Nếu như có đứa bé này, bọn họ còn trẻ tuổi hoàn toàn suy nghĩ đến chuyện kết hôn, còn có người giám hộ ký tên, tại thậm chí còn thể kết hôn.

      "Đương nhiên rồi" rất kiên định trả lời: "Nhưng, mẹ của con trai , lại chỉ có thể là tên Diêu Thủy Tinh. ấy rất khó hiểu, cho tới bây giờ thích cũng . ấy rất quật cường, tính khí lại rất xấu. Nhưng, chỉ chọn ấy, bởi vì nếu như ở bên cạnh ấy, ấy vĩnh viễn cảm thấy vui vẻ."

      nhìn chằm chằm, hồi lâu, nhàn nhạt mở miệng: "Kiêu ngạo."

      "Như vậy công chúa Diêu, em nguyện ý gả cho cái kẻ kiêu ngạo này ?"

      duỗi tay cầm chiếc nhẫn kia lên, "Chiếc nhẫn có giá thị trường tới năm vạn đồng, cảm thấy em đồng ý?”

      “Đương nhiên rồi.” lấy lại, xỏ vào ngón giữa của , thứ vật đó óng ánh ánh sáng, rạng rỡ phát sáng ngón tay bé của . hôn bàn tay . “ hứa với em, tương lai có ngày dùng chiếc nhẫn kim cương 10 Carat để đổi lấy chiếc nhẫn này.” Khả năng tại của chỉ có thể làm được như vậy, nhưng có thể cam kết cho tương lai.

      im lặng ước chừng mười phút, sau đó bình tĩnh mở miệng: “Nhưng…..em thích con trai, làm sao đây?”

      Tại sao có thể đáng đến như thế? muốn cứ như dụi vào trong lòng , nỡ để ra ngoài. “Vậy sinh thai long phượng, trai , có được ?”

      “……Được.”

      Lúc này, bọn họ tựa như đôi tình nhân bình thường, ngả vào nhau, ra lời ngọt ngào si ngốc, mãi mãi cũng thấy chán.

      *****

      Khi về đến nhà, thời gian còn sớm, trong nhà là mảnh im ắng.

      “Mẹ đâu?” Đưa cặp sách cho quản gia theo sau lưng, như để ý mở miệng hỏi.

      “Bây giờ phu nhân ở trong vườn hoa.” Quản gia cung kính trả lời.

      Diêu Thủy Tinh vòng qua hành lang rộng rãi, tiếp đó tới vườn hoa.

      Diện tích Diêu gia gần ngàn bình (1 bình= 36 mét vuông), thiết kế vô cùng tuyệt mĩ. đại tiện lợi cùng với quang cảnh cổ xưa kết hợp hoàn mỹ với nhau. Nghe , năm đó chỉ có chi phí bản thiết kế cũng có thể mua được cao tầng, vì để làm vợ của mình có nơi ở thoải mái, Diêu Dật Châu hoàn toàn quan tâm phải xài hết bao nhiêu tiền.

      Nhan Uyển Như thích đình viện kiểu xưa cho nên khắp vườn hoa đều xây dựng theo ý thích của bà.

      Vừa dịp đầu hè, những cánh hoa trong vườn hoa đều nở, tỏa ra hương thơm, bướm bay ong kêu, khí hạn phúc dễ chịu. Nữ chủ nhân Nhan Uyển Như của Diêu gia lúc này yên vị trong đình nghỉ mát, nghe chim hót, lẳng lặng hưởng thụ cốc trà ướp hoa trong veo.

      Mái tóc đen nhánh mềm mại rũ sau vai, dung mạo như nước, 35 tuổi, vì được chăm sóc trong nhà nên thanh thuần giống như thiếu nữ hai mươi tuổi. Bà tựa như bức tranh thủy mặc sơn thủy, điềm tĩnh mà sâu sắc.

      “Mẹ.” Diêu Thủy Tinh giọng gọi.

      Nhan Uyển Như ngước mắt nhìn về phái con mình, nụ cười dịu dàng lên bên gò má. “Thủy Tinh, mau tới đây.”

      Diêu Thủy Thinh tiến lên vài bước, ngồi xuống ở cạnh mẹ.

      “Sao hôm nay lại về sớm như vậy?” Đưa tay, vuốt ve má con . “Con gầy chút.” Đây là con ông ấy cho bà, diện mạo tính khí giống nhau như đúc, cho nên bà nó hơn sinh mạng, chỉ tiếc, cơ thể của bà vẫn luôn khỏe, qua nhiều năm như vậy còn dư sức khỏe chăm sóc con bé. Đối với con , bà vẫn cảm thấy mắc nợ.

      “Mẹ.” Diêu Thủy tinh nằm sấp vào trong ngực mẹ, nhàng nhắm mắt lại. mẹ của mình, mặc dù 17 năm, thời gian chung đụng cũng nhiều nhưng biết, mẹ , rất nhiều.

      Nhan Uyển Như khẽ vuốt ve tóc con mình, từng chút từng chút. “Sao vậy, Thủy Tinh?” Tính tình con hoàn toàn giống cha nó, lạnh lùng mà bó buộc nội tâm. Cho dù gần gũi với bà cũng làm nũng như vậy, bà hiểu rất .

      “Mẹ, con người.” tựa như thở dài giọng ra.

      Nhan Uyển Như ngẩn người, ngay sau đó khẽ cười ra ngoài. “Thời gian trôi qua thực mau. Con của ta cũng đến tuổi rồi, là người như thế nào?”

      ấy…….rất tốt.”

      “Nếu tốt, vậy lần tốt .” Tính tình đứa bé này rất giống ông ấy, luôn luôn độc, lạnh lùng, nếu như có thể có tình làm tăng nhiệt độ, như vậy là tốt.

      “Mẹ.” ngước mắt, nhìn dung mạo người mẹ thân . “Con mang thai.”

      Nụ cười Nhan Uyển Như mặt biến mất, chau mày. Bà phản đối con thương, dù sao con trưởng thành tự nhiên có tình cảm, nhưng mang thai…….

      “Chúng con có dự định kết hôn.”

      Bà sửng sốt chốc lát. “Con nghiêm túc sao?”

      “Con suy nghĩ kỹ.”

      Nhan Uyển Như có lời nào để , bà biết tính cách Diêu Thủy Tinh, nếu như phải cân nhắc kỹ, con bé đưa ra quyết định, nhưng khi nó có quyết định tuyệt đối thay đổi. Chàng trai kia, có tốt đến vậy? Có thể khiến cho đứa con thông minh luôn tỉnh táo của bà mất trí mà lần.

      ấy rất tốt.” Khóe môi bà nâng lên nụ cười, tin tưởng con của mình. “Có thời gian, dẫn cậu ta về để mẹ gặp mặt.” Từ đến lớn Thủy Tinh luôn có chủ kiến của mình, tự mình làm chủ tất cả mọi chuyện. Bà đứa con này, chỉ cần con bé muốn bà đều cho.

      “Con sợ cha đồng ý.”

      Mu bàn tay trìu mến vỗ lưng con . “Yên tâm, có mẹ.”

      Diêu Thủy Tinh tựa vào trong ngực mẹ, bên môi có nụ cười nhàn nhạt.

      có thể kết hôn.
      Last edited: 22/1/15

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 8

      Diêu Thủy Tinh ở thời điểm trước sinh nhật mười tám tuổi, kết hôn.

      có hôn lễ sang trọng, có khách khứa náo nhiệt, chỉ có hai người công chứng vô cùng đơn giản, ra khỏi cổng tòa án, thành Hạ phu nhân.

      Mang theo hành lý đơn giản, dọn vào nhà trọ nho của , ở nơi nào đó mà có vô số thời gian ngọt ngào của bọn họ, ngay cả sinh mạng trong bụng cũng là được hình thành ở nơi này. Trong nháy mắt đó, mặt Diêu Thủy Tinh có nhõm sáng lạng hiếm thấy.

      Như vậy, có phải tất cả giống như truyện cổ tích hay , từ đó hoàng tử và công chúa trải qua cuộc sống hạnh phúc vui vẻ?

      thực là, tươi đẹp đến đâu, tình oanh oanh liệt liệt đến đâu nữa, vẫn phải quay trở lại trong hôn nhân để chấp nhận kiểm tra.

      Nhưng vừa mới bắt đầu, bọn họ vô cùng, vô cùng ngọt ngào.

      Tất cả vẫn y như trước đây, đợi tan học, sau đó cùng đoạn đường, tài xế riêng của Diêu Thủy Tinh chỉ cung kính đợi ở đầu đường, đưa đến công ty. vẫn rất bận rộn, trường học và công ty hai bên đều phải lo.

      Nhưng tất cả cũng giống nhau hết. Mỗi buổi sáng, thức dậy bên cạnh , ở bên sau khi hết triệu chứng nôn vào buổi sáng, thương tiếc cho cái hôn, bưng bữa ăn sáng tự tay chuẩn bị tới, kiên nhẫn dụ dỗ vợ tâm trạng tốt ăn hết, như vậy tâm trạng của khỏi tốt hơn rất nhiều. Dù cho sai khẩu vị, chỉ cần làm, đều ăn.

      Buổi tối có thể nằm ở trong ngực , dịu dàng vuốt ve cùng và ấm áp ôm trong ngực, ngay cả mơ cũng thấy trở nên ngọt ngào.

      Kết hôn là hai người trầm lặng, hai người người nào quấy rầy thế giới của nhau. cảm thấy hạnh phúc chỉ đơn giản như vậy, dường như, bọn họ có thể mãi mãi bước tiếp như vậy, mãi cho đến năm tháng cuối cùng
      Nhưng lại ngờ lần đầu tiên cãi vả của hai người lại đến dễ dàng, hề có dấu hiệu trước như vậy.

      Vào giữa hè, nhiệt độ ở lầu sáu của bọn họ rất bất thường. có máy điều hòa nhiệt độ, cơ thể cục cưng trong lòng lại đặc biệt nhạy cảm, ban ngày mệt đến mức muốn chết, nhưng buổi tối làm sao cũng ngủ được, chút xíu nóng cũng chịu nổi.

      Hạ Viễn Hàng ôm vợ trong ngực, vuốt ve làn da nóng rực của , đau lòng dứt, "Bảo bối, ngày mai chúng ta mua máy điều hòa." Ban đầu chỉ có mình, về nhà chỉ nằm ngủ,hoàn toàn quan tâm đến những thứ này. Nhưng bây giờ vợ , thế giới của giống như trước nữa. nỡ để chịu chút khổ cực nào.

      Nhưng ngày hôm sau lúc cố ý về nhà trước, ngay khi mở cửa trong nháy mắt đó tâm liền nguội lạnh.

      Cái nhà này, vẫn là gian như vậy nhưng bên trong lại hoàn toàn khác biệt. Toàn bộ dụng cụ đều thay đổi, sàn nhà láng bóng, đủ đồ điện đại, thậm chí ngay cả ghế sa lon cũng đổi thành ghế sofa da bò xa hoa.

      "Hạ tiên sinh." đô thị điển hình ăn mặc thời thượng, đứng trong phòng khách nhà , thấy vào, lễ độ mỉm cười:"Toàn bộ đều bố trí xong theo dặn dò của tiểu thư, nếu ngài có chỗ nào hài lòng, xin cho tôi biết, tôi sửa đổi."

      biết , là trợ lý riêng của Diêu Thủy Tinh.

      Tháng sáu, ngày nóng, nhưng tim của lại như hóa băng.

      Mãi cho đến khi người trợ lý đó rồi, vẫn đứng ở nơi đó, nắng chiều buông, đêm tối bao phủ, vẫn mở đèn.

      Lúc Diêu Thủy Tinh mở cửa phòng còn tưởng rằng chưa về nhà, bật đèn điện sau đó thấy đứng trong phòng khách, có chút chút hoảng sợ.

      "Về sao bật đèn?" thả tài liệu trong tay vào cái giá, họp tròn hai tiếng làm cảm thấy quá mệt mỏi.

      "Diêu Thủy Tinh." cúi đầu mở miệng, giọng mang theo vài phần khàn khàn kỳ dị: "Những thứ này, là cái gì?"

      nhìn vòng quanh nhà rực rỡ hẳn lên, còn có máy điều hòa thoải mái, coi như hài lòng đối với hiệu suất của trợ lý. "Máy điều hòa, nhân tiện đổi hết toàn bộ đồ dùng cũ." quan tâm chút tiền lẻ như vậy, chất lượng cuộc sống quan trọng hơn.

      "Hôm qua , mua, đúng ?" Giọng của căng thẳng, giống như lò xo bị đè nén đến cực hạn.

      " tại em mua xong rồi." nhịn được cau mày, "Dù sao cũng như nhau."

      "Sao lại là như nhau?"

      "Hạ Viễn Hàng, bây giờ em mết đến sắp chết rồi, muốn đứng ở đây tranh cãi loại chuyện nhàm chán này với ."

      "Nhàm chán?" ngẩng đầu lên, con ngươi đen nhánh giống như con dao sắc, "Chà đạp tự ái người đàn ông, theo ý em lại là chuyện nhàm chán?"

      Móng tay của bấm vào lòng bàn tay, lạnh như băng : "Tùy gì."

      "Nếu như em muốn đồ dùng cao cấp,muốn đồ điện đắt tiền, em cần gì phải lựa chọn ?" từng bước từng bước ép tới, " chỉ có căn phòng thuê này, bên trong chỉ có những thứ cũ rách gì đó, phải trước kia em sớm biết sao?"

      "Rốt cuộc ở đây buồn bực cái gì?" chỉ chỉ bốn phía, "Toàn bộ ở đây đều là tiền lời sinh ra, cũng hao phí phần tiền nào, có gì cần để ý sao?"

      "Nhưng rất để ý." cười lạnh, chỉ vào máy điều hòa có chứng nhận nhãn hiệu cao cấp, "Hạ Viễn Hàng chính là làm việc cả năm cũng mua được cái máy như vậy. Sao, em phát mình tiếp nhận nổi phương thức sống bình dân thấp kém vậy cho nên dứt khoát lấy tiền của mình ra ngoài mua? Dù sao Diêu Thủy Tinh em là nàng nhà giàu, chút tiền lẻ này đối với em mà là chín trâu mất sợi lông nên sao cả?"

      Gương mặt của dưới ánh đèn thành mảng trắng như tuyết, "Tiền của tôi, đều là tự mình kiếm từng đồng từng hào về."

      "Đó là tiền của !" tay gạt khăn trải bàn tinh sảo trải bàn ăn, " bảo tôi sống ở nơi này, dùng bát ăn cơm mua, ngay cả khăn giấy dùng lau tay cũng là Diêu Thủy Tinh dùng tiền mua. , khinh thường tôi như vậy?"

      "Hạ Viễn Hàng!"

      "Tương lai sau này, sau khi đứa bé của chúng ta ra đời, cho nó biết, mỗi viên gạch đất nó đều là dùng tiền của mẹ nó mua, bởi vì, cha của nó hoàn toàn mua nổi sàn nhà nhập khẩu. . . . . ."

      "Câm miệng, câm miệng!"

      "Tôi cho biết, trước kia phương thức sống của như thế nào tôi muốn biết, nhưng bây giờ gả cho tôi phải theo phương thức sống của tôi."

      "Có ý gì?"

      "Ý chính là, ngày mai trước khi tôi trở lại, muốn phải nhìn những thứ gì đó thuộc về phòng này nữa. Tôi nghĩ cái người trợ lý thông minh đó của nhất định có thể dọn dẹp sạch nơi này."

      "Nếu như tôi làm?"

      "Vậy , tôi ngại tự thân ra tay."

      Tiếng ầm lớn, chợt cửa chính bị đóng lại, rốt cuộc phòng khách khôi phục yên tĩnh lần nữa. Diêu Thủy Tinh hít hơi sâu, nén cảm giác đau đớn mờ mờ ảo ảo từ bụng, từng bước từng bước tới ngồi xuống ghế sa lon mềm mại, cả người run rẩy.

      Từ khi quen biết tới nay, đây là lần đầu tiên Hạ Viễn Hàng nổi giận với , hơn nữa còn là thực nổi giận. ra cho đến giờ vẫn hiểu, tại sao lại nổi giận nhiều như vậy, chỉ chuyện rất . Thực tế, chuyện cũng chẳng có gì. muốn mua máy máy điều hòa, liền mua máy điều hòa, nhân tiện thay đổi đồ dùng cũ để cho bọn họ có thể sống thoải mái hơn thôi, cái này có gì đúng, tức giận cái gì?

      Hay là, hôn nhân ra là như vậy, dù có tốt nữa cũng chỉ là lúc mới bắt đầu, sau đó có phải đều là khổ sở như vậy hay ?

      Tính cách Diêu Thủy Tinh, ra so với bất kỳ ai đều quật cường hơn.

      Cải vả kịch liệt như thế qua, ngày hôm sau vẫn bình tĩnh học, đến công ty như thường. Dường như hoàn toàn có chuyện gì, cho nên ở khi về nhà nhìn thấy căn phòng được xử lý sạch sắc mặt của vẫn hết sức bình tĩnh.

      Trong nhà vẫn rất mát mẻ thoải mái, mặc dù cái máy điều hòa đắt tiền kia bị Hạ Viễn Hàng vứt bỏ nhưng vẫn mua được cái máy dùng tốt giá vừa phải. Giận dữ, tức giận hơn nữa, cũng nỡ để cơ thể thoải mái.

      Diêu Thủy Tinh làm như tồn tại, thẳng đến phòng tắm rửa. Ngủ, phải là nên thấy may mắn chứ, bởi vì nở xử lý sạch cả chiếc giường lớn tràn đầy ngọt ngào của hai người bọn họ nên tối nay còn có thể có nơi để ngủ.

      Lần đầu tiên, bọn họ đưa lưng về phía nhau nằm giường, đều là người lạnh lùng, chỉ có lúc đối mặt với đối phương như vầy, nhưng bây giờ ngay cả điều duy nhất như vậy cũng có, cải vả kịch liệt qua dĩ nhiên là chiến tranh lạnh.

      chưa từng với bất kỳ người nào, dù là bạn tốt nhất của mình cũng thể ra, với mẹ với tính cách của càng thể nào. thể để mẹ lo lắng cho . Kiên quyết như vậy, tiếc suy tính thủ đoạn mới ép được cha ký tên đồng ý, lại trong thời gian kết hôn chưa tới 1 tháng có cãi vả như thế, như thế nào cũng thể ra miệng. Những chuyện này chỉ có thể để trong lòng, mỗi ngày cố gắng làm việc, để cho mình bận rộn chút, hi vọng có thể quên di loại phiền não này.

      Bọn họ đều nhàn nhã, Hạ Viễn Hàng làm việc, mỗi đêm bận đến mười giờ mới có thể về nhà, mà càng thoải mái. Công trình khách sạn nghỉ mát ở miền Nam bước vào giai đoạn
      quan trọng nhất, hạng mục này từ khi mới bắt đầu vẫn đều do phụ trách, cũng là thử thách Diêu Dật Châu cho , cần phải khiến nó mười phân vẹn mười. Như vậy hai người, cả ngày trừ buổi sáng, có thể ngay cả mặt mũi nhau cũng nhìn thấy. Tình huống như vậy, đối với bọn họ mà , có phải nhõm hơn rất nhiều hay ?

      Cơ thể mệt mỏi còn có khổ sở trong lòng, khiến buổi sáng sau khi rời giường chợt choáng váng đầu, sau đó yếu ớt ngã xuống.

      Tỉnh lại lần nữa, bàn tay yếu được bọc trong đôi tay vô cùng ấm áp, vô cùng bền chắc. Loại nhiệt độ quen thuộc đó làm còn chưa mở mắt mạnh mẽ muốn rút ra.

      “Thủy Tinh, bảo bối.” Hạ Viễn Hàng nắm chặt tay , để giãy giụa, cúi đầu hôn lên trán . “Chúng ta nên tranh cãi lại nữa, có được ?”

      nhắm chặt hai mắt, để ý tới.

      “Kể từ khi sau ngày đó, tâm tình mỗi ngày đều tốt.” Đưa tay, vuốt tóc rơi hai bên má . “ thừa nhận ngày đó tính khí vô cùng xấu, nhận lỗi với em. Em nên tức giận nữa, cục cưng của chúng ta cũng vui.” Tay của phủ đến bụng , cách chăn trắng như tuyết dịu dàng ôm.

      mở mắt. “Cục cưng…..”

      “Xuỵt, nên kích động, cục cưng sao.” đè bả vai của lại, ngăn cản rời giường. “Bác sĩ chỉ là cảm xúc tốt, dẫn tới thai nhi yên, hơn nữa gần đây em mệt mỏi quá độ nhưng bây giờ làm các biện pháp an toàn, chớ lo lắng.”

      Lúc này lòng của mới bình tĩnh lại, nếu như vì cẩn thận mà làm hại tới cục cưng, như thế nào cũng tha thứ của mình. Gần đây để mặc cho mình đắm chìm trong cảm xúc như vậy, quan tâm cục cưng, phải là người mẹ tốt.

      xin lỗi, bảo bối.” hôn mắt , vẻ mặt dịu dàng. “Ngày đó nên lớn tiếng hét lên như thế với em, nhất định em rất khó chịu?”

      lạnh lùng trừng , lời nào.

      “Sáng nay, đột nhiên em té xỉu, chưa từng sợ hãi như vậy. Nếu như mất em, biết mình nên làm gì mới đúng. Thủy Tinh, vĩnh viễn được làm sợ như thế nữa, biết ?” Ký ức u ám từng có, trong khắc kia như thủy triều xông tới, cảm thấy sợ hãi. Diêu Thủy Tinh là người thể mất trong cuộc đời này, nếu như có chuyện gì, biết mình có thể nổi điên .

      Quan tâm như vậy, như vậy, tại sao lại tổn thương như vậy?

      Trong lòng khổ sở đau xót, nhìn trong mắt , thấy được thống khổ sâu đậm, cũng rất khổ sở chứ? Sắc mặt của , rất yếu ớt. Có thể còn bi thảm hơn so với bệnh nhân như . ra biết, quan tâm cũng giống như quan tâm đến vậy. vô dụng, đột nhiên thể tức giận được nữa, chỉ nghĩ đến điểm tốt của , dịu dàng của . Đưa tay, xoa gương mặt . “Dù cho thế nào nữa.”

      cười, dịu dàng trong mắt có thể say chết người. “Em rất đẹp.” cái hôn in lên môi của .

      Bọn họ phát , cải vã tuyệt tình như vậy qua, nụ hôn thế này lại có thể làm cho họ sung sướng đến toàn thân run rẩy. Lưỡi hai người cọ xát kịch liệt, hô hấp cũng trở nên nặng nề.

      “Bảo bối ngoan, bảo bối ngoan.” cố gắng khống chế mình, dời tay khỏi ngực . “Bác sĩ ba tháng đầu là giai đoạn nguy hiểm, chúng ta vẫn nên cẩn thận chút, hử?”

      vùi mặt vào trong ngực , yên tĩnh mà nhàng, thời gian có cãi vả thoải mái khiến người ta phát run.

      “Thủy Tinh!”

      “Hả?”

      “Chờ em xuất viện, chúng ta mua đồ dùng!” Nhà chỉ có bốn bức tường, bọn họ lại có thể chiến tranh lạnh ở đó trong đó trọn tuần, người khác biết được có thể cười đến chết.

      “……Được.”

      lời nào trả tiền, bởi vì, trong lòng nhau đều biết .

      Có bãi mìn, thể giẫm vào, chàng trai giống như Hạ Viễn Hàng, thường ngày có cưng chiều nữa cũng có ranh giới cuối cùng của mình. Tựa như, trong lòng vô cùng ràng, lời xin lỗi cũng chỉ vì ngày đó cãi vả làm cho vui, nhưng đối với chuyện vứt hết đồ dùng mua, hề có lời xin lỗi nào.

      chợt nhớ tới Diêu Dật Châu từng câu với : “Chàng trai này, trong lòng toàn bộ đều là u ám, con khẳng định mình đủ ấm áp?”

      Cùng vì những lời này, cố tình mạnh mẽ muốn chứng minh, có thể nhau, dù trong lòng đau khổ hơn nữa cũng về nhà tìm kiếm an ủi, bởi vì biết, muốn an ủi, nơi đó có.

      Trong sinh hoạt có chiến tranh lạnh, cuộc sống đích thực trôi qua suông sẻ hơn rất nhiều.

      Nhưng rất nhiều chuyện đều lặng lẽ thay đổi, tỷ như, lúc mới nhau, mỗi ngày bọn họ chỉ có thời gian ngắn ngủi để chung đụng, nắm bắt thời gian nhau còn kịp, hoàn toàn có tâm tư để ý tới thứ khác, nhưng bây giờ sinh hoạt cùng chung chỗ, lại phát khác biệt giữa bọn họ phải chỉ là hai điểm.

      Hạ Viễn Hàng đối với rất tốt, cưng chiều , , chút xíu chuyện cũng nỡ để làm. Cơm là nấu, quần áo là giặt, toàn bộ việc nhà đều do làm. ở nhà chỉ có duy nhất việc phải làm, là nghỉ ngơi tốt.

      Cho nên khi bọn họ ở nhà vào chủ nhật, có thể thường xuyên thấy đều là Hạ Viễn Hàng mặc tạp dề lo trong lo ngoài, còn Diêu Thủy Tinh chỉ cần thoải mái ngồi ghế sa lon, dùng PDA của xử lý công việc là được rồi. Khó trách Hướng Phù Nhã và Nghê Bối Bối từ sau lần đến nhà , liền hô to hình tượng Hạ Viễn Hàng lãnh khốc hoàn toàn bị phá hủy
      Dù sao, người con trai muốn che chở chu toàn cho vợ của mình, muốn lãnh khốc, có thể lãnh khốc đến mức nào?

      " ngờ cậu lại là người kết hôn sớm nhất trong ba người chúng ta." Hướng Phù Nhã uống nước cam thơm ngon, thõa mãn trực tiếp ngả người vào trong ghế sofa. có cách nào, phụ nữ mang thai có quyền lười, ai có thể phản đối.

      "Ừ." cúi đầu trả lời, loại chuyện như vậy có gì để hả hê.

      "Thủy Tinh, hai người còn trẻ vậy, kết hôn gấp gáp thế làm gì?" Nghê Bối Bối cầm lấy quả táo được cắt thành từng miếng từng miếng gặm. Chậc chậc chậc, nhìn ra, người u ám như Hạ Viễn Hàng lại có thể làm việc nhà vô cùng tốt. Nhìn quả táo được cắt giống như tác phẩm nghệ thuật này, cũng nhẫn tâm gặm vào! "Chẳng lẽ giống như mấy người ngu ngốc, dẫn bóng chạy trước sao?" Liếc mắt nhìn cái người ngu ngốc thỏa mãn.

      vậy, bảo sao đây? Ánh mắt Diêu Thủy Tinh chớp chớp, vẫn cách nào mở miệng.

      Mà cái người bị gọi là ngu ngốc đó cũng phục kháng nghị: "Chuyện này liên quan gì tới tớ? Đều là do cái tên Quan Thần cực kỳ đáng ghét kia. . . . . ."

      "Mang thai cũng phải là chuyện của người." Nghê Bối Bối nhìn bụng của ấy, "Cậu cũng đừng cậu đơn thuần cho rằng, mang thai chỉ có đàn ông mới có thể làm, là cậu bị hãm hại."

      Rất tốt, có thể cần lên tiếng nữa, lời Diêu Thủy Tinh sắp sửa ra lập tức thu lại. Chuyện mang thai chỉ sợ thích hợp công bố vào lúc này.

      "Ai, các cậu tốt rồi. Qua hết nghỉ hè là có thể trực tiếp lên đại học, chỉ có tớ bi thảm phải làm thiếu phụ luống tuổi có chồng." Hướng Phù Nhã buồn bực liều mạng rót nước trái cây, ưmh, hương vị nước trái cây tầm thường, Hạ Viễn Hàng là quá đẹp trai, xuất sắc rồi.

      "Nếu như nét mặt cậu buồn bã hơn chút sợ là chúng tớ tin rồi." Nghê Bối Bối hề khách khí vạch trần lời người khác.

      "Là mà!"

      Hạ Viễn Hàng từ phòng bếp ra, cầm áo khoác giắt ở bên lên, xoay người với Diêu Thủy Tinh: " làm, cơm cũng làm xong rồi, lúc ăn hâm lại được, nhớ phải cẩn thận kẻo nóng."

      Hai tiếng nhịn cười đồng thời vang lên, Hạ Viễn Hàng trực tiếp bỏ qua như nghe thấy, hôn cái lên trán vợ, "Buổi tối gặp."

      Mãi cho đến lâu, tiếng cười của Hướng Phù Nhã và Nghê Bối Bối cũng chưa dừng lại, vừa cười vừa : "Thủy Tinh, cậu đúng là đúng là có kĩ thuật thuần hóa chồng nha!"

      "Dáng vẻ Hạ Viễn Hàng làm việc nhà vẫn còn đẹp trai như vậy, có công lý."

      "Thủy Tinh, hai người rất hạnh phúc đó!"

      Đẹp trai ? Cho tới giờ cũng chưa từng cảm thấy diện mạo đẹp trai, trong mắt chỉ thấy kì lạ. Hạnh phúc sao? Có lẽ trong mắt người khác, bọn họ là hạnh phúc, có điều hạnh phúc chân chính mãi mãi cách tưởng tượng khoảng thời gian rất dài.

      Trong cuộc sống, luôn luôn tràn đầy mâu thuẫn.

      *****

      "Hạ Viễn Hàng." Sắc mặt của đặc biệt tái nhợt, che miệng, nghiêm nghị : " bẩn quá, khó ngửi chết mất, mau tắm !"

      Hạ Viễn Hàng nằm giường, mệt mỏi đến nhúc nhích cũng muốn nhúc nhích. Mấy ngày nay mỗi ngày tay đều ngừng cử động, càng ngừng bận rộn, tháo dỡ thay đổi linh kiện. Xem như thể lực tốt hơn nữa cũng cảm thấy mệt mỏi. muốn để dành tiền, bởi vì tương lai đến lúc cục cưng sinh ra, sữa bột, tã đều phải dùng tới tiền. Quan trọng là thể để cho vợ mình và đứa ở trong hoàn cảnh như vậy. Cho dù gần đây chú Tiền liều đến nguy hiểm tính mạng nhưng liều được, còn là người có gì vướng bận nữa, có gia đình.

      Dù gia đình này làm mỏi mệt mỏi cả ngày nữa cũng cảm thấy đáng giá, có điều nếu như có thể để cho ngủ giấc thoải mái cảm thấy hạnh phúc hơn chút.

      "Vợ, ngủ dậy tắm, ngoan." kéo cái chăn được xếp chỉnh tề qua, muốn vùi đầu ngủ giấc.

      " được!" Diêu Thủy Tinh tay kéo chăn ra, ném mặt đất, " tắm ngay bây giờ! Còn nữa, từ bên ngoài về, tắm tắm, quần áo cũng thay nằm dài giường, tại cả ga giường và chăn cũng phải thay để giặt rồi, nhanh lên chút!"

      "Vợ, chồng em rất mệt mỏi, xin em hãy ngoan chút." Ngay cả sức mở mắt cũng có huống chi còn muốn làm việc? Chuyện trọng đại gì cũng để tỉnh ngủ rồi hãy !

      Nhìn mệt mỏi khuôn mặt , rất muốn làm vợ biết quan tâm, để cho ngủ, nhưng nhìn thế nào cũng nhìn được. "Hạ Viễn Hàng." Đưa tay chọc chọc bờ vai của , cứng rắn, người đàn ông này, dáng dấp sao lại rắn chắc như vậy?

      ". . . . . . Ưmh?"

      "Chúng ta thuê người giúp việc theo giờ được ?" Có người giúp tay cũng cần khổ cực như vậy, vừa phải lo toan trong nhà lại phải làm việc ở xưởng. Mặc dù, cho đến giờ vẫn biết công việc như vậy có tiền đồ gì đáng .

      Hạ Viễn Hàng giống như là bị nước đá dội tỉnh, mở to mắt, đứng dậy, tốc độ cực kỳ nhanh kéo vỏ chăn giường, ga giường, cả bao gối cũng tháo ra, ném toàn bộ vào trong máy giặt sau đó mở cửa phòng tắm ra, vào, đóng cửa.

      Làm ra loạt động tác tới 5 phút, quả là được huấn luyện nghiêm chỉnh mà!

      Nhưng sắc mặt của là vô cùng, vô cùng tệ, cho nên trong khoảnh khắc đó tâm trạng Diêu Thủy Tinh cũng trở nên tốt.
      Last edited by a moderator: 22/1/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :