1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Dám Quên Tôi? - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full 73c+PN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SoRi

      SoRi Active Member

      Bài viết:
      226
      Được thích:
      193
      chị cao tay wá
      Ngân Nhi thích bài này.

    2. ngocanh

      ngocanh Active Member

      Bài viết:
      202
      Được thích:
      230
      Chị Tuệ quá tuyệt vời:yoyo52::yoyo52::yoyo52:
      Ngân Nhi thích bài này.

    3. Elena Mai

      Elena Mai Well-Known Member

      Bài viết:
      338
      Được thích:
      883
      ko những ông a trai mà bà chị dâu cũng ko ra j, khổ CGT mà :4:
      thanks Ngân Nhi :038:
      Ngân Nhi thích bài này.

    4. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      @banglangtrang123

      Chương 58

      Edit : Ngân Nhi

      đến đây, ba mẹ Cảnh đều có phản ứng gì nữa, bọn họ biết là con trấn an được tình hình, mà mẹ Lý Ái Lâm cũng nhất thời bị Cảnh Giai Tuệ từ từ chèn ép đến còn cách nào ứng phó, ngược lại bắt đầu giảng hòa, chỉ con mình trong lòng rất thương con rể, nhất thời kìm nén được, về sau được chuyện với trưởng bối như vậy nữa.

      Ra khỏi nhà trai, mẹ Cảnh coi như trở lại bình thường, nhưng vẫn như trước tức giận với ba Cảnh : “ khiến cho người ta thất vọng, bên kia Gia Trí còn biết thế nào, bên này ta liền quyết định muốn ly hôn, tôi thấy chắc chắn là mụ thông gia kia xúi nó làm bậy, thấy ổn chút là trở mặt ngay…”

      Còn chưa xong, mẹ Cảnh liền dừng lại, bởi vì bà nhìn thấy Thôi trợ lý từ xe bước xuống.Giống với ba Cảnh, bà cũng bị thái độ cung kính của Thôi trợ lý làm cho mất tự nhiên.

      Sau khi về nhà, bà hỏi về tình hình công việc của con .Cảnh Giai Tuệ chỉ qua loa là trước mắt mình làm lãnh đạo bậc trung ở công ty lớn, chuyện hồi, bà nghe được hàng tháng Cảnh Giai Tuệ thu nhập thấp mắt bỗng sáng rực lên, do dự lúc rồi với , bà tự liên hệ hỏi thăm, vụ của trai nặng cũng , bóng gió nếu có thể lấy được 20 vạn để khai thông, trai nhiều nhất chỉ bị ngồi tù năm.

      “Giai Tuệ à, lương năm của con cũng gần 20 vạn rồi, con xem xem có thể góp được tiền , đưa con ra tù rồi tính sau, con giờ ngồi trong sở cảnh sát đến gầy cả người rồi, nếu nó bị giam khoảng ba năm, coi như căn nhà kia cũng tan nát…”

      Cảnh Giai Tuệ gì, suy nghĩ bay xa…Năm đó, Đồng Nhiên bị bắt vào tù, ai là người đưa đồ ăn, ai là người bôn ba chạy vạy cho .Có số việc nên nghĩ tới, bằng giống như cây cổ thụ bị trận cuồng phong làm bật rễ, đau đớn khắc khoải tới tận tâm can.

      Ba Cảnh đau lòng nhìn sắc mặt con dần trở nên trắng bệch, tuy rằng ông biết con nghĩ gì, nhưng cũng cảm thấy được lời của bạn già nghe rất lọt tai : “Bà thôi được rồi đấy! Bà coi tiền của con là gió thổi đấy à? Bây giờ con còn chưa có đối tượng để gả, sau này nếu tìm được người thích hợp, chúng ta ngay cả của hồi môn cũng lo nổi, bà tính để cho con bị ba mẹ chồng ở sau lưng chê cười sao?”

      “…Nhưng mà, chẳng lẽ tôi phải trơ mắt nhìn con trai chịu khổ sao? được, đem bán căn nhà mà chúng ta , ra bên ngoài thuê nhà là được rồi!” Thấy Cảnh Giai Tuệ trả lời, cơn giận của mẹ Cảnh với con dâu chưa tiêu tan hết nay lại bùng lên.

      Cảnh Giai Tuệ biết, mẹ phải vì tức giận mà vậy, vì con trai, đừng là nhà ở, ngay cả phải bán quả thận bà cũng bằng lòng! Bằng năm đó sao có thể vì chuyện cái chân của trai mà tuyệt giao với suốt thời gian dài chứ?

      Nhưng nếu có đập nồi bán sắt cứu trai ra tù, sau đó trai tỉnh ngộ mà thay đổi tính nết hay ? Năm đó, trộm của Đồng Nhiên năm trăm vạn, tại, lại hại nhiều người thân quen táng gia bại sản, thế mà mẹ vẫn còn suy nghĩ đến chuyện lau sạch tội cho , sợ, sợ trai tiếp tục ngựa quen đường cũ, sau này tội lỗi chồng chất, ai cũng thể gánh chịu được.

      “Mẹ, nếu mẹ muốn bán nhà, con phản đối, tại hàng xóm xung quanh hầu như đều bị trai lừa, ba mẹ đến nơi khác mua nhà, thay đổi hoàn cảnh cũng tốt, nhưng mà…Nếu mẹ muốn lấy số tiền đó để cứu ra tù, vậy trước tiên mẹ hãy trả hết tiền cho con , phần còn lại, mẹ muốn tiêu thế nào cũng được…”

      “Con bé chết tiệt này! Mày cũng biến thành kẻ khinh người mất rồi! Mày nhìn xem trai mày vì sao lại thảm như vậy ư, nó phải cưới đứa nông thôn là vì cái gì hả! Đều phải tại mày! Lúc trước nếu mày thằng lưu manh kia, trai mày có trở nên què quặt như bây giờ hay ? Nếu nó bị tàn tật bây giờ có thể làm đàng hoàng, con dâu cũng tốt hơn bây giờ nhiều!”

      xong, bà lại muốn xông tới đánh Cảnh Giai Tuệ nhưng ba Cảnh nhanh tay giữ chặt lấy, lúc giằng co, mắt kính của ông cũng bị văng xuống đất, bị mẹ Cảnh giẫm cái nát bươm.

      Cảnh Giai Tuệ cười khổ, tủi thân oan ức đè nén trong lòng biết phải chia sẻ cùng ai.Lúc đối mặt với Đồng Nhiên, trăm ngàn lần muốn xin lỗi, là vì trai hại vào tù, táng gia bại sản.Lúc đối mặt với ba mẹ, cũng trăm ngàn cái nên, nên quen biết Đồng Nhiên, vì cái chân của trai mà dứt khoát lần.

      Hít hơi sâu, với ba : “Ba, ba đừng ngăn mẹ, nếu mẹ cảm thấy đánh con hết giận, vậy mẹ cứ đánh mạnh vào! Nhưng tuyệt đối con chi ra đồng, bởi vì…Con còn phải trả nợ cho trai…”

      Lời này làm cho mẹ Cảnh dừng lại, bà sửng sốt, biết con phải là người hay dối, suy nghĩ đầu tiên trong đầu chính là : Chẳng lẽ con trai lại vụng trộm chơi mạt chược thua tiền, lén bảo với em để nó trả tiền hộ hay sao?

      Ba Cảnh cũng sốt ruột : “Tuệ Tuệ, sao lại có chuyện này?”

      Cảnh Giai Tuệ thản nhiên lại chuyện cũ giống như với người ngoài, bình tĩnh trai năm đó trộm của bạn trai năm trăm vạn, hại vào tù, cũng tự hại bản thân mình phải tàn tật suốt đời, từng chuyện từng chuyện ra hết.

      Nghe xong ba Cảnh miệng mở lớn, mẹ Cảnh cũng ngồi lại xuống sô pha, hồi lâu cũng chưa thể trấn tĩnh lại.

      “Năm đó là năm trăm vạn, bây giờ là tám trăm vạn, ba mẹ liệu có thể lo cho trai cả đời hay ? Nếu ấy sửa được lỗi lầm, ba mẹ còn có thể bán mấy căn nhà để cứu ấy đây?”

      “Chuyện này…Mày lại nghe ai hươu vượn thế hả? phải là thằng lưu manh kia trở về tìm mày đấy chứ?” Mẹ Cảnh vẫn có chút tin.

      Cảnh Giai Tuệ buồn bã cười : “ trai lúc bị bạn học chọc vào người chút thôi, phải về nhà tố cáo cả buổi với ba mẹ.Nhưng khi bị tàn tật, lúc ba mẹ hỏi nguyên nhân, tại sao ấy lại ấp úng ? Ngay cả chút căm phẫn cũng có, mẹ nghĩ xem đó có phải là thái độ có tật giật mình hay ? Mẹ, nếu mẹ vẫn tin, vậy khi nào đến gặp , mẹ cứ mặt đối mặt mà hỏi cho ràng…”

      xong, xách túi hành lý của mình lên : “Công ty đặt phòng khách sạn cho con rồi, con ở lại đây, ngày mai con tìm luật sư nổi tiếng, xem xem theo luật pháp có cách nào để giúp , ba mẹ có việc gì cứ gọi điện cho con…”

      về nhà rồi, còn ra ngoài ở sao được! Con còn biết tính tình của mẹ sao? Bà ấy vốn nóng tính, con còn giận mẹ làm gì chứ!”

      Cảnh Giai Tuệ cầm tay ba, mỉm cười : “Con sao có thể giận mẹ chứ? Tim của mẹ tốt, tại còn tức giận với con, nếu con cứ đứng trước mặt mẹ, mẹ càng khó nguôi giận.Chính là nếu như mẹ muốn bán nhà, ba nhất định phải giữ vững lập trường, chị dâu phải người có thể sống chung, ba mẹ có nhà ở, cũng thể ở chung với bọn họ, sau này chỉ gây phiền toái thôi…”

      Ba Cảnh thở dài : “Ba hiểu, đứa này, con…Con là phải trả nợ…Là thằng nhóc đó đến tìm con sao?”

      Cảnh Giai Tuệ do dự lúc, lại biết nếu giải quyết được việc mẹ muốn lấy tiền để giải quyết : “ ấy… giờ là ông chủ của con, con làm công để trả nợ…”

      Tay của ba Cảnh khẽ run lên : “Nó… làm khó con chứ?”

      Cảnh Giai Tuệ phì cười : “Bây giờ ấy là ông chủ rất đứng đắn, cũng phải là tên lưu manh như mẹ .Con cũng làm việc rất nghiêm túc, năm trăm vạn tuy là con số lớn, nhưng khi hạng mục thành công, con được chia hoa hồng, rất nhanh hoàn trả hết.”

      Ba Cảnh nghe con xong, trong lòng vẫn thoải mái, tinh thần thể buông lỏng, con của ông chỉ chuyện tốt chứ bao giờ nhắc tới chuyện xấu, các đức tính tốt trong nhà đều tồn tại hết người con ông, lúc còn con trai có em ở bên cạnh, cuộc sống trong nhà vẫn vô cùng nhàn nhã và thoải mái!

      Tuy rằng trước kia ông chưa từng nhìn thấy bạn trai của Cảnh Giai Tuệ, nhưng người đàn ông mở quán bar, tính khí giang hồ trong người nhiều đến thế nào? bị con trai mình hại phải vào tù, trong lòng oán khí có thể ít sao? Nay lại cố ý tìm tới Cảnh Giai Tuệ… là càng nghĩ càng lo lắng.

      được, Giai Tuệ con hãy từ chức ! Số tiền kia cũng thể trông cậy vào mình con, chúng ta tìm công việc khác rồi cùng nhau kiếm tiền trả …”

      “Cảnh tổng, công ty vừa gọi điện thoại tới, có văn kiện cần ký tên.”

      Thôi trợ lý biết khi nào đứng ở bậc cầu thang, sau khi ngắt lời hai cha con, lại tới cầm lấy hành lý của Cảnh Giai Tuệ.

      Cảnh Giai Tuệ vỗ lên lưng ba, sau khi ngày mai đến đón ba mẹ gặp luật sư liền xuống lầu.

      Vào trong xe, Cảnh Giai Tuệ mở di động ra, lại phát người gọi video call tới là Đồng Nhiên.

      dặn Thôi trợ lý, em cần phải tới khách sạn nữa, rất bất tiện, em trực tiếp đến chỗ …”

      “Nhưng mà em…”

      thay em hẹn gặp luật sư rồi, ngày mai có xe tới đón bác trai bác , em cần lo lắng.”

      Nghe thế, đột nhiên đưa mắt nhìn Thôi trợ lý, cảm nhận được tố chất làm điệp viên 007 của vị trợ lý này, vừa rồi chắc nghe lén lúc lâu, sau lại báo cáo cho ông chủ…

      “Đồng Nhiên… cần…”

      chỉ giúp em hẹn trước, phí luật sư là do em trả, của em bị phán bao nhiêu năm cũng là do tự mình chuốc lấy thôi.”

      Biểu tình của người đàn ông này vẫn lạnh lùng như vậy, Cảnh Giai Tuệ lại cảm thấy vẻ mặt của rất sung sướng, hẳn là rất cao hứng, nhưng vẫn muốn tỏ ra lãnh khốc, đuôi lông mày hơi giơ lên.

      Nhớ năm đó, lần đầu tiên chủ động hôn , lúc dâng lên nụ hôn đầu của mình, chính là có dáng vẻ như vậy, miệng ghét bỏ cách hôn ngốc nghếch của , nhưng đuôi lông mày lại hơi hơi giơ lên, ánh mắt thâm thúy gắt gao nhìn chằm chằm đôi môi đỏ bừng của , sau đó là nụ hôn sâu làm cho người ta hít thở thông.

      Song biết tại vui vì điều gì? Là vì mới mua lại được công ty, hay là mới kiếm được vài triệu? Hay là…Lại dụ dỗ được bé trong sáng non nớt nào đó chăng?

    5. SoRi

      SoRi Active Member

      Bài viết:
      226
      Được thích:
      193
      tên trai ăn hại. gặp ngay pà mẹ trọng nam khinh nữ nữa? khổ chị :yoyo50::yoyo50::yoyo50:
      Ngân Nhi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :