1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bóng sói hú - Ngã Nguyện Thừa Phong (Hoàn 70/70) Đã có Ebook

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      @quỳnhpinky Thực ra nếu dịch huỵch toẹt ra tiếng việt mấy món đó nghe... tối nghĩa lắm nàng nạ :yoyo65::yoyo65::yoyo65:
      tutu, quỳnhpinkyChó Điên thích bài này.

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 29.4
      Editor: OrchidsPham

      [​IMG]

      Tôi liên tục nâng từng ly cocktail lên uống, tôi muốn thoát khỏi cảm giác thống khổ và những ảo tưởng trong lòng, ngụm ly, cảm giác say chậm rãi dâng lên, lời và hình bóng Ôn Trạch dần dần xa, toàn bộ trong đầu đều trống rỗng, trái tim đau đớn như bị đâm thủng cũng trống rỗng đến chết lặng.

      “Buông tha làm em đau đớn đến vậy sao?” Khi tôi uống đến ly thứ bảy, ly cocktail bị người khác chặn lại, tôi ngẩng đầu lên nhìn thấy , người đàn ông trước mắt, cao lớn, thành thục, tuấn, giàu có và quyền lực đều nắm trong tay, còn gì chưa đủ nữa mà vẫn ngừng chiếm đoạt?

      “ Rất tốt!” Ngữ khí của bình tĩnh hòa hoãn, trấn định thong dong như vị vua ở cao, đối với những người hiểu biết tức giận, căm tức u, con ngươi màu đen thâm thúy mê người trong đôi mắt giờ đây ngọn lửa lạnh lẽo bốc lên. Tôi vô cùng vừa ý! Tay túm lấy cánh tay tôi, những ngón tay thon dài nhưng cường tráng bóp chặt da thịt tôi, im lặng đỡ tôi lên xe, tôi dựa lưng vào ghế, đầu óc mông lung, hành động trở nên chậm rãi trì độn, túm lấy tôi dùng sức kéo tôi về phía , tôi nửa ngã người , lại đỡ thẳng tôi để tôi ngồi đùi .

      “Cuối cùng là em uống bao nhiêu rượu, em bây giờ giống như con nghiện từ thùng rượu bò ra!” nhăn mũi ghét bỏ.

      “Em uống rượu,” Tôi tức giận trừng mắt nhìn , “Em chỉ uống chút Cocktail!”

      “Hiển nhiên em chính là người đầu tiên uống Cocktail đến say!”

      Bàn tay tôi bắt lấy gương mặt tuấn tú cười, làn da mềm mại bóng loáng, tôi vuốt mặt , nhàng sờ soạng, những đường nét gương mặt rất ràng, cái mũi cao thẳng, chính là người đàn ông tuấn nhất cũng cuồng vọng lãnh khố, vô tình ích kỷ nhất mà tôi từng thấy, người đàn ông mạnh mẽ cướp lấy hết mọi thứ của tôi.

      làm em tổn thương.” Trong lòng tôi lại nổi lên đau đớn.

      “Em tra tấn , làm trở thành trò cười của giới thượng lưu, làm phản bội em của mình.” nhắc nhở tôi, “Cho nên chúng ta là hòa nhau.”

      Đầu tôi càng mơ hồ hơn, tôi cảm thấy vô cùng có lý, đột nhiên xe dừng lại, dạ dày tôi cuộn lên, cửa xe bị mở ra, tôi mềm nhũn nằm trong lòng lấy tay che miệng mình, vừa thả tôi ra, tôi lập tức vọt vào nhà vệ sinh nôn đến biết trời đất là gì, run rẩy liên tục, ôm lấy tôi quỳ mặt đất, để tôi ngồi xuống cạnh giường, trần nhà xoay tròn trước mắt tôi, tôi nhắm mắt chặt, di chuyển thân thể tôi, cởi bỏ cúc áo, cởi bỏ quần áo của tôi, sau đó dính lên quấn lấy tôi.

      “ Đừng cử động, em nôn.” Tôi rên rỉ, dạ dày lại bắt đầu cuộn lên.

      biết.” Giọng của mềm mại nhàng, bàn tay ấm áp vuốt ve bàn chân tôi, cởi bỏ tất chân của tôi, khăn mặt ướt át lau qua mặt tôi, ép tôi uống ly đồ uống cực kỳ khó nuốt, tôi ngừng đẩy ra, “Uống hết em khó chịu nữa.” vẫn buông tha cho tôi.

      phải người tốt, chỉ biết bắt nạt em.” Tôi oán giận uống hết.

      đem áo ngủ tròng qua đầu tôi, kéo tôi vào ngực , mặt tôi vùi vào quần áo của , giúp tôi vào giấc ngủ ngon. Cánh tay hoàn toàn vây lấy tôi, đem tôi đặt lên tấm đệm êm ái, sau đó kéo chăn đến cằm tôi, tôi cảm thấy sau khi uống hết chén đồ uống khó nuốt kia tôi cảm thấy tốt hơn, dạ dày cuộn lên nữa, nhưng mà thân thể , đến mức tôi cảm thấy mình trôi nổi!

      Tôi chớp mắt nhìn , “Phí Như Phong, em biết muốn điều gì từ em!”

      ư? làm cảm thấy vui mừng kinh ngạc.” Ngữ điệu của đầy giễu cợt.

      Tôi bị giọng điệu của chọc giận, “Đúng, em biết, muốn em phải phục tùng , rời khỏi , sau đó thời điểm vứt bỏ em, nhìn em lôi kéo ống quần đau khổ cầu xin, Phong, đừng vứt bỏ em, em muốn .” Tôi thương bắt chước, sau đó mạnh mẽ gật đầu, đúng là như vậy!

      Nhìn qua như sắp bùng nổ, túm lấy trụ giường để ổn định thân mình, sau đó cười ha hả, lại cười, cười đến khi tôi bò đến, đưa tay vẫy vẫy , bắt lấy nó ở giữa trong, “ nghĩ sau này nên cho em uông say thêm vài lần.” vuốt vuốt hai má của tôi, “Trời đất, em đáng !” cúi đầu muốn hôn tôi, tôi né tránh, nụ hôn của rời lên vành tai tôi, “Để trái tim em theo !” dụ dỗ mê hoặc : “Đem toàn bộ của em giao ra đây, hoàn toàn hoàn toàn thuộc về !” nụ hôn của lướt qua tôi như lông chim.

      “Trái tim của em phải trao cho người đàn ông biết quý trọng em, phải dùng thủ đoạn mạnh mẽ ép buộc!”

      “Đó là ai?” Nháy mắt, từ tình nhân ôn nhu lắc mình biến thành bạo quân hung tàn, đè lấy tôi, giống như từng lớp từng lớp lửa đỏ muốn nung chảy tôi, tôi quay cuồng đến sắp hấp hối.

      “Ôn Trạch ư? làm cho biến mất đời này, vĩnh viễn cũng đừng có mơ có thể dùng ánh mắt đó tiếp tục nhìn ưm, em cũng đừng mơ có thể với thêm câu nào nữa.” Ngữ khí bá đạo lạnh lẽo, xuyên thấu ý chí mơ màng của tôi, tôi hận , cũng hận bản thân mình, lửa giận trong lòng tôi thiêu đốt, tôi biết hận nhiều hơn hay là hận chính mình nhiều hơn, tôi giày vò chính mình, kéo áo : “ được làm tổn thương những người vô tội nữa, cho đến bây giờ em cũng chưa bao giờ !” Tôi rống to, trước mắt tôi lập tức bay đầy sao, tôi lại ngã xuống giường, “ giấc mơ, giấc mơ mà em vẫn mơ đến tận bây giờ.” Tôi buồn rầu khẽ, ngữ khí của tôi mong manh yếu ớt.

      “Giấc mơ của em, thân thể của em, tất cả đều là của !” nhàng bên tai tôi: “Trước khi em hoàn toàn hiểu ra này, giữ lấy em cả đời.” Trong lời của dã man tàn khốc thể lầm được.

      Mùi hương mãnh liệt của nam nhân tràn đầy mũi miệng tôi, hai cái trán mạnh mẽ dán lên nhau, ngọn lửa địa ngục xuyên qua da thịt tinh tế trắng nõn thấm vào mạch máu, hình như ngay cả linh hồn cũng đều bị nó thiêu đốt, tôi bị ép chìm xuống nơi hắc ám kia, chìm xuống…

      muốn, cách xa em ra!” Tôi ra sức giãy dụa, nắm tay như mưa dừng ngực, vai , tôi hét gần như khản giọng: “Em cần ! Em muốn sống mình tốt!”

      hơi buông lỏng, tôi nhảy lên từ giường, chạy nhanh đến chỗ cánh cửa, tôi nhất định phải rời khỏi ! Chỉ cách chút, eo tôi bị mạnh mẽ túm lấy, cánh tay hữu lực từ phía sau giam cầm lấy tôi, giống như dã thú vồ mồi từ phía sau, tàn nhẫn hung ác : “ cam đoan mình em sống tốt, chút cũng tốt!” tách hai chân tôi ra, toàn thân bốc lên ngọn lửa cực kỳ mãnh liệt, dục vọng tà ác của chậm rãi đến gần tôi.

      cho phép em trốn chạy, nếu chỉ có bạo lực mới giữ em lại được vĩnh viễn là kẻ bạo lực!” Mỗi dây thần kinh tron g tôi đều gào thét, gần như thô bạo xé toạc áo ngủ nhăn nhúm của tôi đến tận hông, bàn tay nóng đến kinh người của ép tôi càng sâu, nó tăng vọt, uy hiếp đâm thủng tôi!

      tẩy sạch tất cả những người trong đầu em, em chỉ có thể nhớ , chỉ có thể nhớ .” thanh nóng bỏng hung tàn của ngừng xao động bên tai tôi, tôi quật cường bướng bỉnh, “ cho phép em rời khỏi , Tiểu Đình, Tiểu Đình, Tiểu Đình…” Mỗi tiếng la lên của đều giống như xé rách lồng ngực mà ra, nhưng lại cho tôi cảm thấy đau lòng, tiếng lại tiếng, lần quấn lấy lần, giống như thanh ma quỷ vờn quanh bên tai, thể nhịn được nữa.

      “Người em thích là !”

      Những lời này như sấm vang bên tai, trời đất chợt lặng yên. Thần sắc thô bạo của theo những lời này biến mất còn chút vết tích nào, ánh mắt biến thành loại lửa khác, nhiệt độ nóng rực tiến thẳng vào đáy lòng tôi, tôi ngay cả tiếng hít thở đều đều của cũng nghe thấy, ánh mắt này giống như vĩnh cửu!

      thừa nhận,” dừng lại, hít thở, lại tiếp tục: “Em phát ra câu thần chú, … rất hiệu quả!” cam lòng, bàn tay bò lên tay tôi, mỗi khe hở giữa các đầu ngón tay tôi và đầu ngón tay đều thân mật dán vào nhau, càng nắm càng chặt, đến tận khi khóe mắt tôi cũng ứa lệ vì đau mới nhàng dùng môi cọ lên, thỉnh thoảng cắn những đầu ngón tay yếu ớt mẫn cảm, lông mày giãn ra, dính vào tôi nở nụ cười lay động mê hoặc, giống như con tắc kè hoa, ở trong màu sắc có thể tự do biến đổi, nháy mắt là ác ma hung tàn, nháy mắt lại là tình nhân dịu dàng! Lòng tôi chẳng còn sức lực để mà tranh đấu triền miên với nữa, rốt cục tôi cũng đem chính mình ném vào vực sâu.

      Ngày hôm sau tôi mờ mịt tỉnh lại, hai chân quấn lấy tôi chặt, tay để trước ngực tôi, tôi khẽ cử động chút, lập tức ôm càng chặt hơn, bao vây tôi chặt chẽ trong vòng tay của , người đàn ông kiêu ngạo độc bá chính là loại này đây, nhưng mà khi thỏa mãn được ham mê chinh phục của , trở nên dễ chuyện!

      Mà tôi khơi thông được tâm tình tích tụ lâu, thả lỏng cơ thể, biết đó là vực sâu vạn trượng hay là giường mềm xanh tươi, dù sao tôi cũng muốn tiếp tục dài dòng gạn hỏi chính mình về vấn đề: Nếu lúc ấy tôi cố gắng, chuyện xưa có kết cục như thế hay ? Có lẽ nếm thử là chuyện đau đớn nhưng thử sau này càng mang đến những tổn thương to lớn hơn. Tôi đặt cược ván, dùng chân tình, toàn ý của tôi để cược, từ giờ phút này trở , chuyện qua cần nhắc lại nữa, qua hãy tha thứ, chỉ cần chúng tôi nhau, chúng tôi trở thành thể, cùng sống vì nhau!

      Thời gian tiếp theo, Phí Như Phong dùng hết khả năng để chiều tôi, chiều tôi đến mức người ngoài cũng có thể cảm nhận được tôn vinh của , chuyên tình của với tôi làm cho người khác thấy được đều phải cảm thán, tôi trở thành biểu tượng bé lọ lem tiêu biểu trong giới thượng lưu… trở thành tâm điểm của các buổi tiệc xã giao.

      Mà ván cược này, tôi thắng chỉ là tình của Phí Như Phong, mà quan trọng hơn là tôi ở trong thế giới tình cảm của phải chiếm lấy vị trí duy nhất, thể thay thế, địa vị cao nhất, chỉ có Phí Như Phong tôi giống như nghiện thuốc phiện, si mê dứt, vượt qua tất cả giới hạn của hẳn, thậm chí còn giới hạn mới tính là tôi thắng!

      Phí thị là vương quốc khổng lồ, từ kinh doanh bất động sản đến ngành hóa học chế thuốc, ngành sản xuất điện tử… đều có, nay công ty tiến hành hạng mục thu mua công ty điện tử của Italia.

      Khi tôi bước vào cuộc họp thường kỳ của tầng lớp quản lý cấp cao tổ chức vào thứ năm hàng tuần, tôi lập tức cảm nhận được khí bình thường, Phí Như Phong tới tham gia, hành trình của Phí Như Phong luôn luôn được báo lại với tôi, hôm nay là ngoại lệ đầu tiên. Hội nghị do phó tổng tài Đàm Định Tây chủ trì thay, ngay từ đầu hồi nghị trực tiếp ném ra từng trận sấm sét: “Vì sao kế hoạch thu mua công ty điện tử Italia tới giờ vẫn chưa có tiến triển gì! Ba tháng trước bắt đầu chuẩn bị, tới giờ vẫn dậm chân ở giai đoạn đàm phán, phòng hạng mục rốt cục làm gì?”

      Người của phòng hạng mục đều ngồi nghe rống, á khẩu thể trả lời nổi, phải có cách nào để giải thích, nhưng mà người chủ trì còn rít gào ở cao, ai lên tiếng trước chịu trận trước, chờ bình tĩnh lại tính sau.

      phó tổng khác cũng biểu lộ ra vẻ mặt hài lòng: “Hạng mục sát nhập công ty điện tử Lam thị là hạng mục quan trọng nhất năm nay, bây giờ có lẽ là phòng hạng mục có khả năng hoàn thành nó rồi, tôi đề nghị tốt nhất là phái tướng tài trực tiếp đến công ty Lam thị trực tiếp bàn bạc cho hợp lý.” Đề nghị này làm khí trong phòng căng lên.

      “ Liễu quản lý” Đàm Định Tây trầm ngâm lát, sau đó vô cùng khách khí gọi đến tôi, nay tôi lên chức ngang với tổng giám đốc, phá vỡ thói quen chỉ để bạn tình làm đến trợ lý của Phí Như Phong, mà trợ lý của bây giờ là do công ty điều đến bổ sung vào. “Tôi cảm thấy hay là đến Italia chuyến, xác định lại khả năng hoàn thành thực tế của phương án dành cho Lam thị, thấy sao?” Giọng điệu khá uyển chuyển, nhưng mà giọng điệu đó nhắc đến trong hội nghị này cũng đồng nghĩa là tôi thể từ chối.

      “Được, tôi chuẩn bị!” Tôi chưa tìm hiểu được nguyên nhân chân chính sau tất cả những chuyện này, tôi trả lời như ném lao theo lao.

      “Vậy làm phiền Liễu quản lý!” Đàm Định Tây mạnh mẽ quyết đoán: “Tôi chuẩn bị vé máy bay lúc 2 giờ, cùng với An trợ lý đến Italia, hy vọng có thể mang về tin tức tốt cho công ty!”

      Hành động quá nhanh, ý đồ ràng, xem ra chuyến đến Italia này tôi thể . Bây giờ là 12 giờ, vừa đủ để tôi trở về lấy hành lý, vé máy bay này sao lại trùng hợp như vậy? Tôi cảm thấy đây là ngoại lệ thứ hai của hôm nay, ngoại lệ tiếp theo… tới nhanh thôi. Quá nhiều ngoại lệ… thành bình thường.

      Bên nguyên văn là hương tân, ta chả hỉu nó là gì nhưng đoán là cocktail, hình ảnh khá đẹp mắt
      [​IMG]
      Last edited: 28/9/14

    3. VÂN NHI_2411

      VÂN NHI_2411 Active Member

      Bài viết:
      62
      Được thích:
      142
      thấy trong xuân sắc nàng comment bận việc mà vẫn ko quên bộ này , :yoyo51::yoyo51::yoyo51: cảm động ghê , h mình phải cày ruby để hoàn dow ebook truyện BSH quá :yoyo52::yoyo52:
      553322OrchidsPham thích bài này.

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Quên sao đc @VÂN NHI_2411 nay ta đc nghỉ fai dọn nhà đây, cả ngày nay chỉ đc 1c này thôi a, tối có thêm c Xuân sắc thêm thôi :yoyo59::yoyo59::yoyo59:
      Mà ko cần cày nhiều lắm đâu, cứ com nhìu nhìu ta like cho là có Ruby ấy mà
      Last edited: 28/9/14
      tutuVÂN NHI_2411 thích bài này.

    5. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      mưu đẩy chị , Phong đâu rồi, mà để chị rời xa à:yoyo46:
      Thank nàng edit, ta thấy nàng đúng năng suất luôn, nàng edit cả 2 truyện mà hầu như ngày nào cũng có 1 hoặc nhiều chương mới:yoyo52:
      tenguOrchidsPham thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :