1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Đồng nhân Tiếu Ngạo Giang Hồ] Khi Nghi Lâm gặp Đông Phương Bất Bại (Drop vì đã có nhà làm hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Chương 15: Ác ma
      Edit: Phương My



      Lễ tang của Nhậm Ngã Hành làm rất là phong cảnh, vì lần phát tang đưa ma này có ít nhất vài ngàn người. Nghi Lâm ngại chuyện này xui xẻo nên muốn tới gần, ai biết trong cái bình kiađang đựng quỷ tro ́t của người hay ho nào a, nhưng tại bên ngoài là đệ tử của Đông Phương Triệt, mấy ngày trước tế bái còn chưa tính, nếu đại sự đưa ma như vậy cũng chịu thò đầu ra, đừng là Đông Phương Triệt vui, ngay cả Đồng Bách Hùng phỏng chừng cũng sẽ đánh đòn .


      Dây thừng buộc ngang hông, thân áo trắng, đứng trong đám người trắng loà này thế nào thấy được. Chính là vị trí đứng của tốt, ngay bên cạnh Đông Phương Triệt, vì thế có rất nhiều ánh mắt luôn ngừng tập trung ở người , , bị người ta chú ý cảm giác rất khổ bức (đau khổ+bức bách). Nhậm Doanh Doanh năm nay cũng mới mười tuổi, là một tiểu mỹ nhân, ở lễ tang khóc lê hoa mang vũ đến tôi còn thấy thương xót, nương này trời sinh chính là một chủ nhân được người ta phủng cao, một đống người vây quanh bên cạnh, như chúng tinh củng nguyệt, địa vị cao thượng, ngay cả Đông Phương Triệt cũng phải thỉnh thoảng qua an ủi nàng ta vài câu, giống như so với ai khác đều thương tiếc hơn.


      Nghi Lâm nghĩ, người ta nhân sinh như diễn, lời này thật là đại trí tuệ,những người ở trước mắt này ai có thể nghĩ đến bảy tám năm sau cảnh còn người mất? Vận mệnh của Đông Phương Triệt được sửa lại, chỉ biết vận mệnh của Nhậm Ngã Hành có sửa lại theo hay . Kỳ cũng nghĩ tới, vạn nhất trong bình tro kia là tro ́t của Nhâm Ngã Hành thì sao?


      Nghi vấn của hiện tại trước mắt ai có thể trả lời, nếu chủ động hỏi Đông Phương Triệt, đó chính là rảnh rỗi tìm kích thích a, lại có ngốc.


      Ngày mười tháng mười một, đại cát, mọi việc thuận lợi.


      Nhật Nguyệt thần giáo tại một ngày này liền đã chính thức đổi chủ nhân mới, những thanh phản đối dưới sự cường thế của Đông Phương Triệt tạm thời mai danh tích. Nghi Lâm căn bản nghĩ tham dự náo nhiệt này, bởi trong khoảng thời gian gần đây đã nổi bật quá nhiều, lại thêm nữa, chọc người hận, dù sao trước mắt, Nhật Nguyệt giáo còn có một Nhậm Doanh Doanh tự cao tự đại a, hai người lại ngang tuổi, nhưng cũng có chỗ giống là, người ta là đại tiểu thư chính nhi bát kinh (chân chính) của Nhật Nguyệt giáo, còn , chỉ là một 'Lính hàng ', mà lính hàng , thì bình thường cũng được người ta chào đón.


      Chính là Đông Phương Triệt có chuyện để cho được như ý, trước khi điển lễ kế vị bắt đầu, với , "Lâm Nhi đợi lát nữa theo bên cạnh ta được ?" Nghi Lâm chối từ , "Hôm nay là ngày quan trọng của sư phụ, ta bên cạnh sẽ ổn." Đông Phương Triệt tà nghễ nhìn , "Muội cũng biết đạo lý." Nghi Lâm khiêm tốn dám, Đông Phương Triệt lại nắm lấy tay , còn lôi kéo ra Lưỡng Nghi điện, "Muội là đồ nhi bảo bối của ta, một ngày như vậy nếu đứng ở bên cạnh ta, thì làm sao người ta có thể biết là ta sủng ái muội, hử?" cuối của hắn nâng cao, mang theo sự quyến luyến say lòng người. Nếu lúc này đứng ở bên cạnh hắn là một gái tuổi thanh xuân, có lẽ bị nam sắc làm cho trầm mê, nhưng Nghi Lâm lại rất thanh tỉnh, chẳng những có trầm mê, còn tức giận đến khuôn mặt nhắn đỏ bừng, bắt nạt người cũng nên có giới hạn! Đây phải ràng là cho người ta, đến đây đến đây , tiểu thí hài này là điểm yếu của Đông Phương Triệt, có thù báo thù, có oán báo oán. Tuy rằng thời gian trước nổi bật ít, nhưng đó đều là tiểu nổi bật, nếu hôm nay lại nổi bật nữa, khẳng định sẽ chuốc họa sát thân.


      Nghi Lâm rất tức giận, phi thường tức giận, đây là sao vậy chứ, cũng có đắc tội với , những đắc tội, còn có thiên đại ân trạch với hắn, biết cảm ơn còn chưa tính, sao lại có thể đẩy ân nhân vào hố lửa! Hai lần ba lượt bắt nạt , dù cho tính tình một người có tốt đến đâu cũng muốn phản kháng a!


      "Đông Phương Triệt! Ngươi đừng quá phận!" Nàng bén nhọn hô lên tiếng, áp chế lửa giận hoàn toàn bùng nổ. Cũng may chỗ này vẫn nằm trong phạm vi của Lưỡng Nghi điện, người sống chỉ có vài cái, đều là tâm phúc. Đông Phương Triệt dừng lại bước chân nghiêng đầu nhìn , nho sammàu xanh, dáng người cao ngất, tuấn mỹ vô trù, nhân khuông cẩu dạng (ám chỉ bề ngoài ngăn nắp nhưng nội tâm đê tiện), lại cố tình là lòng dạ hiểm độc. Nghi Lâm nghĩ, chết chết , lão nương tôi nhẫn đủ rồi! Hai mắt bốc lửa, cũng đợi cái gì, liền lắp bắp nói tiếp, "Ta và ngươi thù oán, sao ngươi có thể bắt nạt người khác như vậy! Ngươi bảo ta làm chuyện gì ta đều làm hết, ngươi cảm kích ta thì thôi, lại còn bức ta vào con đường cùng, đã như thế, bằng tại liền trực tiếp giết ta, nếu ta chớp mắt, thiên lôi cứ đánh xuống!" xong đôi mắt liền đỏ, nước mắt ngừng rơi xuống, có thể thấy được là rất ủy khuất .


      Bốn bề im ắng, cùng phía xa xa kia thỉnh thoảng truyền đến tiếng người ồn ào hình thành tiên minh đối lập. lâu sau, Đông Phương Triệt mới thở dài tiếng, , "Ta cũng chỉ là có ý tốt, nếu muội muốn , vậy thì , khóc cái gì, đồ ngốc." Nghi Lâm trực tiếp cho hắn một cái nhìn xem thường, hừ tiếng, thèm quan tâm , tên khốn nhà ngươi, đến bây giờ còn có thể trợn mắt dối. Đông Phương Triệt vươn tay lau nước mắt mặt , cười , "Muội còn mà đã hiên ngang lẫm liệt như vậy, xem nhẹ sinh tử, thực là làm cho người ta bội phục, chẳng qua muội lại biết đời này chết cũng đáng sợ, chân chính đáng sợ là sống bằng chết. Muốn sống mà được, nghe qua chưa?" Lời nói này của hắn rất vân đạm phong khinh, tay còn mềm giúp lau nước mắt, nhưng Nghi Lâm lại cảm thấy lạnh buốt, cảm thấy đau đớn, lạnh lẽo sâu vào nội tâm, cũng đau đớn sâu vào nội tâm.


      Người này là một ác ma, vô tâm vô phế.


      " muốn cùng ta?" lại hỏi, thanh mềm . Nghi Lâm ngơ ngác nhìn , sợ hãi bao phủ trong lòng, dũng khí mới vừa rồi muốn hóa thành bọt nước, tại, một từ cũng nói ra được.


      Đông Phương Triệt dùng ống tay áo lau quệt nước mắt của , ngay cả nước mũi cũng lau sạch, giống như rất có kiên nhẫn giải thích, "Tiểu Lâm nhi, muội thông minh như vậy, nhưng nhìn tình cũng đủ thông thấu (thông suốt+thấu đáo). Ta bảo muội theo bên cạnh ta, là để hiển lộ địa vị của muội, muội cảm thấy tốt, là bởi vì việc này sẽ đẩy muội vào hoàn cảnh nguy hiểm, song, nếu suy nghĩ chút, ưu việt cũng sẽ , ta để ý muội như vậy, những người khác sao dám tuỳ tiện thương tổn muội? Dù có bắt cóc được muội, cũng sẽ phải kỵ muội ba phần." Thấy Nghi Lâm vẫn lời nào, khuôn mặt nhắn lại trắng bệch, biết đã gõ được sai biệt lắm, vì thế vui đùa sang chuyện khác, "Tiểu nha đầu lá gan , dám gọi thẳng tục danh của sư phụ, món nợ này trước ghi nhớ, chờ mọi việc xong chúng ta mới hảo hảo tính." Dứt lời, liền một lần nữa nắm lấy tay , dắt ra Lưỡng Nghi điện, mà cũng dám phản bác nữa.


      Đại điển kế vị thực thuận lợi, Nghi Lâm đường theo bên cạnh Đông Phương Triệt, cúi đầu im lặng, bị mấy ngàn ánh mắt phóng ở người, cơ hồ áp cong lưng của , làm cho người ta hít thở thông cùng run rẩy.


      Vì Nhậm giáo chủ vừa mới mất, nên trong giáo cũng có hoạt động chúc mừng, vì thế sau khi điển lễ kế vị kết thúc, ai về nhà người nấy, vô cùng đơn giản. Ban đêm Đồng Bách Hùng tìm Đông Phương Triệt uống rượu, Đông Phương Triệt vui vẻ đáp ứng. Hai người ngồi ở phía nóc nhà, bên cạnh đặt bốn năm vò rượu, Đồng Bách Hùng hỏi, "Tiểu nha đầu đâu?" Đông Phương Triệt , " ở trong phòng hờn dỗi." Đồng Bách Hùng vừa nghe, vui vẻ nói, "Ai chọc con bé mất hứng vậy?" Đông Phương Triệt , "Đương nhiên là đệ." Trong mắt Đồng Bách Hùng lên bát quái quang mang, "Huynh đệ, ngươi bắt nạt con bé ra sao?" Đông Phương Triệt ôm vò rượu uống lên một ngụm, lau miệng nói, "Nàng ấy oán giận đệ bắt buộc nàng ấy tham gia nghi thức kế vị ngày hôm nay." Đồng Bách Hùng nghe xong sửng sốt, trầm mặc lát , "Đừng trách ca ca lắm miệng, khi đó ngươi nên để con bé làm náo động như thế, Nhâm đại tiểu thư lại ở đó, ngươi làm như vậy sẽ chỉ chọc cho người ta nhàn thoại." Đông Phương Triệt nở nụ cười, "Tiểu đệ làm sao biết chuyện này, đạo lý trong đó, chắc huynh trưởng cũng phải hiểu được hai."


      Đồng Bách Hùng Mi hơi nhăn mặt, "Tiểu nha đầu vẫn là một đứa , ngươi muốn sở dụng con bé, việc này ta phản đối, nhưng nên đẩy con bé vào hố lửa, tại có rất nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm ngươi, bọn họ thể gây chuyện với ngươi, tự nhiên sẽ xuống tay người con bé, làm như vậy tốt." Đông Phương Triệt , "Huynh trưởng là muốn lấy một đứa làm mồi nhử là mất hết mặt mũi ." Đồng Bách Hùng , xem như cam chịu. Đông Phương Triệt lại uống hớp rượu lớn, , "Nghi Lâm đối với đệ có rất nhiều trọng yếu, huynh trưởng là biết đến, nếu có nàng ấy, thần công của đệ sẽ khó thành. Đặt nàng ấy vào hoàn cảnh nguy hiểm, đệ đương nhiên sẽ toàn lực che chở nàng ấy, La trưởng lão chết dưới đao của huynh trưởng, chẳng phải vì huynh biết các vị trưởng lão khác phục ta sao? Bọn họ ở trong giáo cắm rễ lâu ngày, nếu muốn loại bỏ, sao có thể lấy mồi nhử để dụ dỗ?" Đồng Bách Hùng , " tại ngươi là giáo chủ, cho dù bọn họ phục làm được gì chứ?" Đông Phương Triệt xuy cười tiếng, "Hôm qua đệ nhận được tin tức, Hướng Vấn Thiên ít ngày nữa sẽ trở về tổng đàn, Nhậm đại tiểu thư là thân nữ của Nhậm giáo chủ, huynh trưởng, huynh bọn họ sẽ như thế nào?" chờ đợi để cấp cho những người an phận một cái tội danh, quang minh chính đại tội danh, cho nên mồi nhử Nghi Lâm này, là cực kì quan trọng. trắng ra là, chính là Hoàng Thế Nhân ( nhân vật phản diện trong bộ fim ‘Bạch mao nữ’, ở đây ám chỉ DPT ác bá, nham hiểm) cổ đại, phải ép người ta phạm tội mới cam tâm. Cái gọi là vật tẫn kỳ dụng (làm cho người hay vật nào đó phát huy hết khả năng), là chuyện mà làm.



      Nghi Lâm tắm sạch , nằm ở giường ngẩn người, trong lòng rối bời. Lúc nghĩ ngày mai phải chế nhiều mê dược mạnh để phòng thân, lúc lại nghĩ nên rắc chút độc dược lên quần áo mới tốt, học như Lam Phượng Hoàng ( nv chuyên dùng độc trong ‘Tiếu ngạo giang hồ’) rất có cảm giác an toàn.


      Khi Đông Phương Triệt ở bên ngoài gõ cửa, sắp ngủ, vốn định giả chết đếm xỉa, nhưng lại sợ sau nàysẽ bị tính sổ, rơi vào đường cùng, vẫn là lựa chọn thỏa hiệp. Cửa vừa mở ra, Đông Phương Triệt liền lập tức vào, ngườihắntràn đầy mùi rượu, khó nghe muốn chết. Nghi Lâm mặt nhăn màynhíu, đóng cửa lại, Đông Phương Triệt đến buồng trong cũng cởi giày, trực tiếp nằm nghiêng ở giường, Nghi Lâm bất mãn, "Đây là giường của ta, nếu huynh luyện công về phòng mình mà ngủ!" tại nhìn thấy liền vừa mắt. Đông Phương Triệt biếng nhác mở mí mắt, "Rótcho ta chén nước." Thanh của có chút khàn khàn, sai sử người khác cũng rất tự nhiên.


      Bị dâm uybức bách, rốt cuộc vẫn phảirót chén nước đem qua, Đông Phương Triệt cầm lấy uống hai ngụm xong, lại bảo rót tiếp, như thế lặp lặp lại, ước chừng phải uống bốn năm chén nước mới xong việc. lúc sau, lại có người gõ cửa, Nghi Lâm nghiêm mặt lạnh nhạt mở cửa, Đinh Nhấtcầm chậu nước đứng ở bên ngoài, thấy Nghi Lâm mở cửa, liền đem chậu nước đưa cho , dặn dò , "Đây là nước rửa mặt cho giáo chủ." Dứt lời xoay người bước , dừng lại, Nghi Lâm bưng chậu gỗ có chút hỗn độn, lửa giận lại từ từ xông ra. Đóng cửa kĩ lần nữa, vào phòng trong liền thấy, a, thậtlà tự giác, biết chui vào trong ổ chăn của côluôn!


      Đặt mạnhchậu gỗ lên bàn, nước trong chậu thoáng chốc vẩy ra ít. Đông Phương Triệt nghiêng đầu nhìn , "Đây là cùng ai bực bội vậy?" Nghi Lâm thấybiểu tình mặt thản nhiên, nhớ tới những câu lúc ban ngày của , cơn tức vừa toát ra liền hạ xuống, cần gì phải cứng đối cứng, tuy rằng giá trị lợi dụng của đối với còn rất cao, nhưng vạn nhất mạnh bạo lên, vậy người chịu thiệt phải là chính mình sao? Thậm chí còn có thể làm phiền hà phái Hằng Sơn đáng.


      Khuyên nhủ chính mình nửa ngày, Nghi Lâm thở sâu, chu miệng , "Sư phụ, huynh ngủ giường của tathì còn ra thể thống gì nữa?" Đông Phương Triệt ngồi dựa vào giường, khóe miệng gợi lên nụ cười yếu ớt, "Lâm nhi phải hiểu vi sư là lương khổ dụng tâm, nếu ta ở gần để bảo vệ muội, ai biết gặp phải chuyện gì." Nghi Lâm nghe ra thâm ý trong lời của , thản nhiên , "Ta thoạt nhìn dễ khi dễ sao?" Đông Phương Triệt ngoắc ngoắc ngón tay với , Nghi Lâm chậm rãi qua, Đông Phương Triệt kéo ngồi xuốngở mép giường, "Lâm nhi, trong lòng muộichắc hiểu, tại vi sưrời được muội, mặc dù muội lâm vào hiểm cảnh, người lo lắng sâu nhất cũng là ta chứkhông phải muội." Nghi Lâm nghĩ, nếu xem tôi là bảo bối, nên đem tôi giấu mới phải, kim ốc tàng kiều hiểu hay a, fuck! (PM: Đổ mồ hôi hột với NL lun:th_54:)

    2. Hình Ưu

      Hình Ưu Member

      Bài viết:
      59
      Được thích:
      65
      :yoyo41: phải chứ. NL ra muốn bị ngược
      Phương My thích bài này.

    3. Hanako

      Hanako Active Member

      Bài viết:
      98
      Được thích:
      120
      Suy nghĩ của Nghi Lâm độc đáo đó mờ ~:yoyo51:
      Phương My thích bài này.

    4. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Chỗ nào NL mún bị ngc thế @Hình Ưu ???? Sao tui ko bik thế???!??:th_117:
      linhdiep17Hình Ưu thích bài này.

    5. tn99

      tn99 Active Member

      Bài viết:
      154
      Được thích:
      27
      NL thích bị ngược sao ta?
      Phương My thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :