1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhà Có Sư Tử Hà Đông - Bạc Hãn Khinh Y Thấu (Update PN03) HOÀN + EBOOK

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      thích a Tc quá ..........như trẻ con ý.........:yoyo38::yoyo38:..à k hai ng này ở vs nhau như con nít.......sao mỗi lần chị tức giận là a lại cho rằng *chả lẽ biểu đêm qua của mình k tốt* nhỉ:yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo51::yoyo51:
      iu nàng:yoyo45::yoyo55::yoyo45:

    2. Mây Chiều

      Mây Chiều New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      1
      Dẫu biết đợi chờ là hạnh phúc và nên giục editor nhưng vẫn cứ hóng từng ngày. Thanks editor và chủ thớt. Hi vọng sớm gặp lại chương tiếp theo. Chân thành cảm ơn...

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      CHƯƠNG 59 – XEM EM VẪN KHỎE ĐẤY THÔI

      "Xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi...... phải cố ý đâu."

      Lâm Miểu Miểu đương nhiên biết phải cố ý, tuy rằng trong lòng muốn truy cứu chuyện giấy thỏa thuận ly hôn, nhưng chút cũng nuốt trôi, huống hồ người này từ đêm ngày hôm qua, hung hăng càn quấy quá đáng, cần phải giáo huấn cho trận ra trò mới được.

      Thế là : "Tông Chính, em đói bụng." thực đói, nếu lấy đầu óc của biết ngoặt thế nào, ngoài việc đánh , trong lúc nhất thời vẫn chưa nghĩ ra được cách nào cho bài học.

      Tông Chính phấn chấn hỏi: " gọi đồ ăn bên ngoài cho em nhé? Em muốn ăn gì?"

      "Em muốn ăn cháo kê và xíu mại tằm vàng." Đây là đồ ăn sáng ngày thứ nhất sau khi kết hôn Tông Chính cầu, Lâm Miểu Miểu lòng cảm thấy trước đây mình phải mộtngười thích ghi thù, bụng dạ hẹp hòi, nhất định bị Tông Chính làm hư rồi.

      Tông Chính căng hai mắt nhìn , nhấn mạnh : "Bây giờ là buổi trưa đấy!"

      Lâm Miểu Miểu xoay đầu sang chỗ khác, chỉ để lộ cái gáy đen như mực cho , Tông Chính hết chỗ , vừa đứng dậy xuống giường vừa hỏi: "Mua ở đâu được?"

      " biết nữa." Lâm Miểu Miểu đến nước Y, liền nhập gia tùy tục, rất ít ăn cơm Trung, muốn ăn cũng phải tự làm, chẳng quanh nhà chỗ nào có nhà hàng Trung Quốc, cung cấp địa chỉ mấy quán cơm Trung trước đây từng ăn cùng Mễ Chân, khoảng cách hiển nhiên khá xa, nhà hàng gần nhất cũng phải mất hơn mười phút.

      Chờ Tông Chính ra cửa, Lâm Miểu Miểu tâm trạng vui vẻ sờ sờ eo mình, khẽ động đậy, còn đau lắm. nằm giường có việc gì làm, tối qua ngủ đủ nên rất mệt, lại thêm nguyên nhân chênh lệch múi giờ, nằm lát ngủ thiếp .

      Khi Tông Chính trở về, xách theo mấy cái túi giấy vào phòng ngủ, nhìn thấy Lâm Miểu Miểu nằm sấp ngủ giường, do dự vài giây, muốn gọi dậy ăn cơm, nhưng thấy ngủ ngon lành, lại nỡ đánh thức . Sau khi để các thứ xuống, cũng lên giường, chống nửa người ngắm , ánh sáng xuyên qua cửa sổ chiếu lên giường, khiến khuôn mặt của vừa trắng vừa mềm, đôi môi hồng hơi vểnh lên, cho thấy chủ nhân dường như giấc mộng đẹp.

      Tông Chính nhìn lúc, đột nhiên lấy điện thoại di động đặt bên giường, chụp liền mười mấy tấm ảnh khuôn mặt ngủ say của , sau đó chọn tấm đẹp nhất đặt làm ảnh đại diện.

      Lâm Miểu Miểu ngủ giấc đến hơn ba giờ bị cơn đói làm tỉnh giấc, sờ lưng, còn ảnh hưởng tới chuyển động bình thường, để an toàn, vẫn tìm thuốc xoa mấy phút, vừa xoa vừa mở cửa phòng ngủ, vừa ngước mắt lên trông thấy Tông Chính bận bịu làm việc với máy vi tính, nghe thấy tiếng động nhìn lên, thấy là lập tức đứng dậy về phía hỏi han: "Thắt lưng còn đau nữa em?"

      Lâm Miểu Miểu lắc đầu, Tông Chính tới trước mặt , nhàng ôm lấy, dùng cằm chỉ mấy cái túi giấy đặt bàn ăn. Cơm nguội, chắc là xuất phát từ lòng áy này, thế nên lại chủ động xin giết giặc, lần nữa mua đồăn cho .

      Vì tắc đường lại thêm quán cơm là giờ cơm tối, Tông Chính vừa vừa về hết tiếng đồng hồ, vì tâm trạng tốt, cho dù xếp hàng đợi cũng ngại phiền phức, chẳng qua vừa mới mở cửa, tâm trạng đột nhiên xấu hẳn .

      Trong căn hộ thoang thoảng mùi bò bít tết sốt tiêu đen......

      Còn có thanh trong trẻo của người đàn ông.

      Kẻ đó, làm cho chán ghét đến cực điểm.

      từ lối cửa chính vòng qua chỗ ngoặt của bức tường, ánh mắt lướt qua áo khoác đàn ông vắt ghế sô pha, sau đó nhìn đến Mễ Chân, Mễ Chân ngồi chiếc ghế từng ngồi, trước khi vào cửa ràng Mễ Chân chuyện với Lâm Miểu Miểu, sau khi trở về, nụ cười mặt Mễ Chân cũng nhạt , lên tiếng chào .

      Tông Chính chẳng gì chỉ gật đầu chào, sau đó ánh mắt liền dừng người Lâm Miểu Miểu, quấn cái tạp dề hoa màu trắng, rán miếng thịt bò hình trái tim,mức độ tồi tệ về tâm trạng của Tông Chính sắp vượt qua mưa to gió lớn biển rồi, xoay xoay thắt lưng bị thương, mặc dù có gì đáng ngại, chính cũng nỡ sai nấu cơm, chủ động mua đồ ăn cho , giỏi , nhân lúc có ở nhà liền chăm chỉ làm đồ ăn cho người đàn ông khác.

      Tông Chính thiếu chút nữa bóp nát túi đồ ăn cầm trong tay.

      Đúng lúc này, Lâm Miểu Miểu ngoảnh lại nhìn với ý cảnh cáo, biết và Mễ Chân hợp nhau, Tông Chính vừa nhận được ánh mắt của , tức giận đến mức ngực phập phồng dữ dội, Mễ Chân và chào hỏi xong, liền xem như người trong suốt, tiếp tục trò chuyện cùng Lâm Miểu Miểu, Tông Chính nghe được hai câu, kéo ra nụ cười, đột ngột chen vào chủ đề của Mễ Chân.

      Tông Chính đâu có tâm trạng tán gẫu cùng Mễ Chân, nhưng dù sao vẫn dễ chịu hơn để cậuta chuyện với Lâm Miểu Miểu ? Tuy Lâm Miểu Miểu thỉnh thoảng cũng đáp lại bằng những từ đơn tiết như "à, ừ", dù sao để cho Mễ Chân trò chuyện với Lâm Miểu Miểu, Tông Chính cũng thoải mái hơn nhiều.

      Lâm Miểu Miểu rán xong bò bí-tết đựng vào trong đĩa, rồi đặt lên bàn ăn. Bàn ăn là bàn tiêu chuẩn bốn người, Mễ Chân và Tông Chính đều ngồi đối diện nhà bếp mở nhìn Lâm Miểu Miểu, đối diện mình Tông Chính bày xong cháo và món chính mình mua về, sau đó vẻ mặt tươi cười gọi ăn cơm, Lâm Miểu Miểu thấy vậy cũng tiếp tục rán miếng thịt bò còn lại, rất tự nhiên ngồi đối diện với .

      Ở nhà Lâm Miểu Miểu chỉ mặc áo sơ mi tay lỡ cùng quần âu, cổ áo để lộ ra cái cổ trắng nõn và xương quai xanh xinh đẹp, Tông Chính hơi híp mắt, tầm nhìn lưu luyến chỗ cổ và xương quai xanh của , làn da nhẵn mịn còn lưu lại nhiều vết hôn mờ mờhồng nhạt.

      Khi Tông Chính nhìn thấy những vết hôn kia, tâm trạng lập tức khôi phục như lúc ban đầu. Mễ Chân chẳng qua chỉ có thể để lại ở cửa của đôi giày, cái áo khoác ghế sô pha, mà lại có thể lưu lại trong thân thể vô số dấu vết.

      Ai cao ai thấp, ai vượt trội là biết được ngay.

      Suy nghĩ ra điểm này, mặc dù Tông Chính vẫn vừa mắt Mễ Chân, nhưng ít ra có thể giữ vững phong độ của người thắng, ôn hoà nhã nhặn chuyện với cậu ta.

      Bữa cơm này coi như vui vẻ, sau bữa cơm, Mễ Chân đột nhiên nhắc đến chuyện khiêu chiến trận thi đấu bóng lần trước, Tông Chính vốn định ngày mai quay về Z thị cùng Lâm Miểu Miểu, nghe vậy đương nhiên cũng lùi bước, nhất là trước mặt Lâm Miểu Miểu. Chờ sau khi Mễ Chân rồi, nụ cười của Tông Chính liền thu lại hoàn toàn, nhìn chằm chằm Lâm Miểu Miểu kỳ quái hỏi: "Xem ra, thắt lưng còn đau nữa rồi?"

      Lâm Miểu Miểu lườm , Tông Chính về phía , bế lên, có kinh nghiệm buổi trưa, tự nhiên tay chân, Lâm Miểu Miểu cau mày, dùng con ngươi đen như ngọc hỏi .

      Tông Chính ôm về phía phòng ngủ, cười lạnh : "Lưng đau tiếp tục."

      Cho dù Lâm Miểu Miểu nhất thời nghe hiểu câu đầu đuôi này của , nhưng xem mục đích của cũng có thể đoán được muốn làm gì.

      "Em vẫn còn đau mà!" .

      Tông Chính lạnh lùng liếc nhìn : " xem em rất khỏe đấy thôi."

      Lâm Miểu Miểu một mực khẳng ̣nh thắt lưng mình còn đau, Tông Chính đặt lên giường, quan sát mấy phút, mới nặng nề : "Lưng đau ngoan ngoãn nghỉ ngơi ."

      ngồi xuống mép giường, sau đó giọng điệu tốt đẹp gì dặn dò: "Về sau, ít qua lại với cậu ta thôi."

      Lâm Miểu Miểu muốn phản bác, nhưng lời đến bên miệng lại nuốt xuống, gì đây? Mễ Chân là bạn tốt của mình nhiều năm?Lời này qua, giải thích mình và Mễ Chân chỉ là bạn tốt ư?Lời này cũng , nghĩ như vậy, dứt khoát trả lời bất cứ điều gì.

      "Nghe thấy ?" Người đàn ông cố tình gây còn lý lẽ hùng hồn dạy dỗ .

      Lâm Miểu Miểu nghiêng đầu qua bên, bày ra thái độ muốn để ý tới người khác.

      Tông Chính vừa nhìn tức giận, đưa tay xoay mặt trở lại, trầm giọng chất vấn: "Làm sao? Em còn muốn mập mờ với cậu ta? Miếng thịt bò hình trái tim ư? Ha ha——"

      cười lạnh, ánh mắt hung dữ nhìn chằm chằm vào , Lâm Miểu Miểu cảm thấy nếu như phải lo lắng chuyện "trẹo lưng", chắc nhào lên rồi.

      " nghĩ nhiều rồi." giải thích chỉ .

      " nghĩ nhiều ư? Em quay về nước Y liền tìm cậu ta, gọi điện thoại, em còn cùng cậu ta ăn cơm, ra ngoài mua cơm tối cho em, hơi lơ là chút, người ở trong nhà rồi."

      cực kỳ giận dữ định luận: "Nếu phải tên kia thầm em, hoặc em chủ động tránh xa cậu ta, xem có thể nghĩ nhiều ?"

      Lâm Miểu Miểu ngây người, chắc cảm thấy lời của Tông Chính khó bề tưởng tượng, lần nữa giải thích: " suy nghĩ nhiều rồi, em và Daniel chỉ là bạn tốt." Để phòng ngừa Tông Chính hiểu lầm, đồng thời bày tỏ mình xa lánh Mễ Chân, lại bồi thêm câu, "Bạn tốt giống như người thân vậy."

      có nhiều bạn, đánh nhau quen Mễ Chân và cậu ấy cũng trở thành bạn tốt nhất của , sau đó là số sư huynh sư muội trong đạo quán, Mễ Chân đối với , là người có thể thành với nhau, có thể phó thác mọi thứ, bạn tốt lại giống như người thận vậy.

      Tông Chính bật cười, "Em đần độn hay đại não nứt rồi? Người ngoài ai cũng nhìn ra được, cậu ta có chủ định gìkia."

      Tông Chính chính xác là như vậy, Lâm Miểu Miểu lông mày nhíu lại im lặng, Mễ Chân mãi là người bạn quan trọng nhất của , từ trước đến giờ chưa từng nghĩ giữa và Mễ Chân có loại khả năng kia, có lẽ là vì trong lòng muốn thay đổi trạng thái này, cho dù nhận thấy được ánh mắt Mễ Chân nhìn giống như ánh mắt dịu dàng chứa tâm tư mà thỉnh thoảng Tông Chính hay nhìn , nhưng cho tới bây giờ cũng chưa từng nghĩ tới phương diện kia.

      "Cậu ấy mãi mãi là bạn tốt của em." Lâm Miểu Miểu trả lời, cũng muốn truy xét xem tình cảm Mễ Chân đối với là gì, bọn là bạn tốt, bạn rất tốt, vậy là đủ rồi.

      Lâm Miểu Miểu hiếm khi trả lời mồm miệng nghiêm túc như vậy, hiển nhiên trả lời cũng thể khiến Tông Chính hài lòng, cũng làm theo lời , đồng ý tránh xa Mễ Chân, Tông Chính vẫn bộ mặt hung dữ, cũng biết có chấp nhận đáp án này của hay , nhưng cũng chẳng muốn tiếp tục cái đề tài này nữa.

      nhìn thời gian, liền đứng lên, với Lâm Miểu Miểu: "Em ngoan ngoãn nghỉ ngơi ."

      Lâm Miểu Miểu nhìn chằm chằm trần nhà đỉnh đầu, hồi gì, sau khi Tông Chính xong câu kia, liền rời khỏi phòng ngủ, còn đóng cửa lại cho , vừa mới ăn cơm tối xong, có thói quen vừa ăn xong lên giường ngủ, nhưng nếu dạo trong công viên lúc, khỏi cần nghĩ cũng biết Tông Chính có phản ứng gì, bất đắc dĩ mở máy vi tính, chọn kênh truyền hình, nằm giường nhàn rỗi xem phim.

      Xem được lúc, đứng dậy ra phòng khách rót nước, Tông Chính tiến hành họp hội nghị, nước Y vào đêm, nhưng ngày bận rộn của Z thị mới vừa bắt đầu, nghe thấy tiếng động, nhíu mày nhìn sang, Lâm Miểu Miểu chỉ chỉ cái ly, mới hơi bớt giận.

      rót cho mình chén nước, lại rót cho ly, đặt vào bên tay trái của , bận chuyện cùng nhân viên chủ quản cấp dưới, Lâm Miểu Miểu trong lòng áy náy, gần đây Tông Chính thường bỏ làm, công việc lại rất bận, chừng mấy ngày nay đều ở nhà tăng ca đến khi ngủ, bận rộn như vậy còn chạy đến nước Y để tìm .

      bưng ly nước của mình trở về phòng, sau đó lấy ra túi văn kiện đánh dấu.

      Lần đầu tiên khi nhìn thấy nó, trái tim của bỗng nhiên ngừng đập, bây giờ nhìn thấy nó lần nữa, chút khó chịu còn lại trong lòng chẳng còn lại bao nhiêu.

      Phác Hoằng Hi , đem giấu mình qua kỹ, hạnh phúc tìm đến . Nếu như đơn cả đời, trong khi từ chối tổn thương cũng đồng thời từ chối hạnh phúc.

      Hôm nay hiểu , mình căn bản có cái dũng khí chịu đơn đến già đó.

      Lại lần nữa mở tập văn kiện ấy ra, ánh mắt dừng lại chữ ký hằn mặt giấy của Tông Chính, có lẽ nên dũng cảm lần, kiên trì lần, cũng tin tưởng lần.

      Khoảng thời gian này Lý Trân vẫn luôn dạy cách xử lý mâu thuẫn giữa hai vợ chồng, về phần giấy thỏa thuận ly hôn này, rốt cuộc nên nhắm mắt mở mắt, hay cứ theo tính cách vốn có của , trực tiếp giải quyết thô bạo?

      CHƯƠNG 60 – VÕ TÒNG MẤT TÍCH

      Lâm Miểu Miểu nhìn chằm chằm văn kiện, rơi vào trong im lặng.

      Chỉ cần trong lòng nghĩ thông suốt, giấy thỏa thuận ly hôn này cũng giống như đống giấy vụn, cần thiết vì nó gây ra nhiều khó khăn hơn, có lẽ, đôi khi nhắm mắt mở mắt, lại là thông minh, đương nhiên còn có nguyên nhân khác.

      Phác Hoằng Hi từng dạy vĩnh viễn đừng cho đối thủ biết trước chiêu tiếp theo của mình.

      Cài này dùng với Taekwondo, nhưng cũng có thể dùng trong cuộc sống, trong tình giữa nam và nữ, thỉnh thoảng cũng có thể xem như trận thi đấu thể thao, hôm nay quyền chủ động trong trận thi đấu này nằm trong tay .

      trước sau vẫn là người khéo bảo vệ mình, nếu như có ngày, muốn kết thúc, có thể kết thúc ngay.

      cất văn kiện, đặt vào trong ngăn kéo, sau đó tới cửa phòng ngủ, lúc bóng dáng xuất , ánh mắt Tông Chính liền nhìn sang, yên bình nhàng giống như ánh trăng sáng phản chiếu mặt nước.

      Theo đó ánh mắt của cũng dịu dàng hơn.

      tính tình tốt, bụng dạ nhen, ngang ngược bá đạo......

      Nhưng...... hết lần này tới lần khác vẫn là , vào trong trái tim .

      Nước Y và Z thị chênh nhau 10 giờ, màn đêm nước Y buông xuống, là lúc Z thị vừa mới bắt đầu ngày bận rộn. Tông Chính mở hội nghị video ba tiếng liên tục, vừa bắt đầu xử lýmọi công việc lớn mà Giang Trạch báo cáo, gần đến thời gian ngủ trưa, bởi vì chênh lệch múi giờ, cùng với ban ngày ngủ nhiều, Lâm Miểu Miểu có ý muốn ngủ, lúc rạng sáng, thức dậy làm cho Tông Chính bữa ăn khuya đơn giản, mới lên giường ngủ, nửa đêm mơ hồ cảm thấy Tông Chính cũng lên giường, ôm vào trong ngực.

      Sáng sớm hôm sau, khi tỉnh lại, Tông Chính còn ngủ, mới vừa lui ra khỏi ngực , bị động tác của làm cho tỉnh giấc. Lâm Miểu Miểu hiểu ngủ sâu hay vì nguyên nhân khác, chỉ cần rời khỏi vòng ôm của , tỉnh.

      mở mắt nhìn đồng hồ, lại nhắm mắt lại, hơi dịch đầu đè lên vai , sau đó đưa cánh tay để ngang hông , đến mấy giây, Lâm Miểu Miểu lại rơi vào trong vòng ôm sít chặt của .

      Lâm Miểu Miểu mới vừa định rút chân, Tông Chính liền dùng hàm dưới ma sát nhàng hai cái vai , trong giọng tất cả đều là mũi còn chưa tỉnh ngủ.

      "Ngủ thêm lúc nữa ."

      Vì vậy, vừa chợp mắt cái đến mười giờ, Tông Chính tỉnh dậy, bàn bạc với Lâm Miểu Miểu buổi tối quay về Z thị, ra Lâm Miểu Miểu muốn ở lại thêm vài ngày, nhưng Tông Chính bề bộn nhiều việc, quay về, tuyệt đối có khả năng về mình.

      chần chừ, rồi cũng đồng ý buổi tối trở về Z thị, sau đó giục Tông Chính rời giường, buổi chiều Tông Chính có hẹn với Mễ Chân, trước khi dẫu sao cũng muốnđích thân chào từ biệt Phác Hoằng Hi, với lại Tông Chính cũng có thể gặp Phác Hoằng Hi lần, còn có chuyện nghỉ thi đấu, cũng cần trao đổi với Phác Hoằng Hi.

      Từ năm ngoái sau khi đạt giải vô địch thế giới, phần lớn thời gian Lâm Miểu Miểu đều dành cho chụp ảnh, từ từ rút ra khỏi phạm vi Taekwondo, đối với Lâm Miểu Miểu mà , học Taekwondo chẳng qua là hứng thú, cũng có ý định giống như Phác Hoằng Hi, coi Taekwondo là nghề suốt đời, cuộc sống đều dâng hiến cho Taekwondo, trước đây huấn luyện khắc khổ chính là vì giành giải quán quân, cái ý nghĩ này, năm trước Lâm Miểu Miểu thẳng thắn ra, đối với dự định của Phác Hoằng Hi chỉ thở dài, ngược lại cũng gì thêm.

      Mặc dù từ từ sao nhãng, nhưng Lâm Miểu Miểu cũng chưa suy nghĩ đến chuyện nghỉ thi đấu, dù sao tuổi còn trẻ, nhưng bây giờ giống, kết hôn, phần lớn thời gian sau này đều ở lại Z thị, đương nhiên thể nào tham gia các trận đấu nữa, lại suy nghĩ đến tình hình của Tông gia, rất nhanh có thể gặp vấn đề con cái, suy nghĩ cả đêm, quyết định nghỉ thi đấu, nhưng chuyện này còn phải trao đổi với Phác Hoằng Hi.

      Tông Chính nghe xong những việc đợi xử lý mà Lâm Miểu Miểu , lần đầu tỏ ra khen ngợi, sau đó hỏi Phác Hoằng Hi thích gì, chuẩn bị quà gặp mặt cho tốt. Vì chuẩn bị quà gặp mặt, lúc hai người đến Hồng Hi đạo quán gần trưa, ba người cùng nhau ăn cơm ở đạo quán.

      Sau khi ăn cơm Phác Hoằng Hi gọi Lâm Miểu Miểu tới chỗ nghỉ ngơi của mình, cười hỏi: "Nghĩ kỹ rồi?"

      Lâm Miểu Miểu lộ ra ngượng ngùng hiếm thấy của thiếu nữ, thẹn thùng dạ tiếng.

      Phác Hoằng Hi cười ha hả, vỗ vỗ bả vai của : "Thằng bé này ta nhìn tệ, cố gắng lên!"

      Thằng bé kia tệ? Lâm Miểu Miểu trong lòng oán thầm, nhìn biểu của Tông Chính, quả thực cũng phản đối, ở trước mặt Phác Hoằng Hi thái độ của khiêm tốn kính cẩn, chẳng hề thấy có chút bóng dáng ngang ngược kiêu ngạo, lúc ăn cơm Lâm Miểu Miểu nhịn được nhìn mấy lần, Tông Chính nhận được ánh mắt của , còn cười vô cùng dịu dàng với .

      Lâm Miểu Miểu lần cho là mình hoa mắt. nay Phác Hoằng Hi thấy Tông Chính tệ, đương nhiên cũng hủy cái đài của , dĩ nhiên cũng mong muốn Phác Hoằng Hi có thể thích Tông Chính.

      Hai thầy trò đơn độc chuyện xong xuôi, Phác Hoằng Hi lại trò chuyện cùng Tông Chính lúc, Lâm Miểu Miểu lại lần nữa hoa mắt, dường như lần đầu tiên quen biết Tông Chính, Tông Chính cũng có mặt cung kính khiêm tốn này ư? Lúc hai giờ chiều, hai người mới cùng nhau rời khỏi đạo quán, vào câu lạc bộ polo ngự lâm quân.

      Ngày trước lúc ở nước Y, ra Mễ Chân cũng gọi , trước đây Lâm Miểu Miểu bận nhiều việc, lại phải học kiến thức văn hóa, còn phải luyện tập Taekwondo, đâu còn có thời gian chơi, Mễ Chân từng gọi mấy lần, thấy Lâm Miểu Miểu có hứng thú, cũng gọi nữa, trước khi Tông Chính chưa dạy cưỡi ngựa, Lâm Miểu Miểu chưa từng sờ qua lưng ngựa, nhưng Tông Chính dạy lần ngắn ngủi, tài cưỡi ngựa của cũng bằng kẻ gà mờ, có điều đối với năng lực trong phạm vi phân loại có hứng thú, có chút ý định giành phần thắng, thắng thôi có sao đâu.

      Lần này Mễ Chân chiếm ưu thế sân nhà, có đồng đội và hoàn cảnh quen thuộc, ngựa tự mình nuôi, Tông Chính kém quả ôm hận, Lâm Miểu Miểu đối với thắng thua của bản thân quan trọng, nhưng lại thấy rất nhiều tuyển thủ vô cùng coi trọng thắng bại được thua, suy nghĩ xem có cần an ủi Tông Chính chút hay , Tông Chính cưỡi ngựa chạy tới trước mặt , chở chạy.

      nghiêng đầu nhìn , sau đó học cách của Phác Hoằng Hi : "Kết quả quan trọng, quan trọng là quá trình......"

      Tông Chính liếc nhìn , giọng điệu có chút vui cắt ngang lời : " là người bụng dạ hẹp hòi như vậy sao?"

      Lâm Miểu Miểu ở đáy lòng : Đúng vậy. Tất nhiên lời này, ra miệng.

      Tông Chính lại hừ tiếng, ôm chặt , khẩu khí ngạo mạn: "Vả lại, thứ tốt nhất chiếm được rồi."

      Lâm Miểu Miểu mím môi cười, đây coi là lời ngon tiếng ngọt ư? Nhưng thế nào cũng có chút mùi vị thiếu nợ lộ ra vậy.

      Hai người chạy mấy vòng ở trường đua, sau khi Tông Chính thay quần áo xong ở khu nghỉ ngơi cùng Lâm Miểu Miểu, vẻ mặt chăm chú : "Có hai tin tức, tin tốt, tin xấu, em muốn nghe cái nào trước?"

      Lâm Miểu Miểu gì, thẳng được sao, còn cố ý khơi dậy trí tò mò của người khác.

      "Tin tốt ." đáp.

      mặt Tông Chính lên nụ cười: "Võ Tòng cắn Lý Minh."

      Lâm Miểu Miểu vẻ mặt cứng ngắc, đây coi là tin tốt ư? liếc Tông Chính, thế cũng chẳng khác gì , còn khen Võ Tòng giỏi.

      im lặng hai giây hỏi: "Còn tin xấu?"

      "Sau khi Võ Tòng cắn người liền chạy mất tiêu."

      Lâm Miểu Miểu im lặng thở dài, đây ràng là hai tin xấu!!

      Đánh bóng xong, theo kế hoạch còn muốn thăm trường học chuyến, nhưng bây giờ hiển nhiên còn tâm trạng trường học thăm thú, hai người về nhà thu dọn đồ đạc qua loa, liền chạy thẳng tới sân bay.

      Lúc máy bay Tư nhân đến Z thị là tám giờ tối, hai người trở về nhà, chị Chu kể lại việc cặn kẽ lần, sáng sớm chị dẫn Võ Tòng ra công viên Đông Ngạn dạo, biết Võ Tòng làm sao bỗng nhiên phát điên, tuột khỏi dây thừng cổ, chạy tới cắn lên đùi mộtngười đường, Lý Minh đến giúp, muốn giữ Võ Tòng, sau đó Võ Tòng cắn ngược lại Lý Minh cái, như nổi điên chui vào trong bụi dậm của công viên, vốn có người đuổi theo, khi đó cũng ai dám đuổi theo nữa.

      Sau khi việc xảy ra, chị Chu gọi điện thoại cho Tông Chính trước tiên, bởi vì chủ nhân vắng, chị Chu đương nhiên phải gánh vác trách nhiệm sau khi chó cắn người khác bị thương, sau khi xử lý xong mọi chuyện, mới vào phòng chụp ảnh của Lâm Miểu Miểu tìm mấy tấm ảnh chụp sườn mặt, chính diện của Võ Tòng, rồi đăng tìm chó, lại mời nhân viên chuyên môn tìm Võ Tòng, nhưng mà đến bây giờ, vẫn tìm được.

      Lâm Miểu Miểu nhìn sắc trời bên ngoài, tâm trạng nặng nề, nuôi Võ Tòng lâu như vậy, Võ Tòng cũng thường vào trong vườn hoa đạp hư hoa cỏ, thường ngày vẫn rất ngoan, bỗng nhiên nổi điên lên, ràng giống bình thường, nhưng bây giờ có tâm trí suy nghĩ nguyên nhân, hai chuyện quan trọng nhất bây giờ, chuyện thứ nhất là thăm Lý Minh và người đường khác bị cắn bị thương, chuyện thứ hai chính là tìm Võ Tòng, bây giờ trời tối, ban đêm tìm chú chó, quả thực rất khó.

      Vùng lân cận Công viên Đông Ngạn đều là mấy khu nhà giá cao, có thể chạy bộ trong đó, chí ít cũng phải là tinh trong xã hội. Chó bỗng nhiên cắn người bị thương, chuyện này lớn lớn, , nhưng khi chủ nhân của con chó là Tông Chính, mà người bị cắn bị thương là cậu hai nhà họ Lý, người đường khác cũng là giáo sư viện khoa học ở Z thị, chuyện này xem ra khó giải quyết, nếu bị người có dụng ý xấu đưa tin, người kiêu ngạo coi ai ra gìthả chó hành hung vậy vướng vào rắc rối lớn rồi.

      Lâm Miểu Miểu thay quần áo, cùng Tông Chính hỏi thăm sức khoẻ Trần giáo sư viện khoa học, người thứ nhất bị Võ Tòng phát điên cắn bị thương, bắp chân ông ta để lại hàng dấu răng sâu, nhưng Võ Tòng dù sao vẫn còn , cho nên tình trạng vết thương cũng nghiêm trọng như lúc nhìn, nhưng bị chó cắn, tất nhiên có xác suất bị nhiễm bệnh chó dại, lại kết hợp với khi đó Võ Tòng đột nhiên phát điên, loại khả năng này dường nhưcàng cao.

      Gia đình giáo sư Trần sống ở Long Hồ Phỉ Thúy cạnh hoa viên Thế Kỷ, thành viên trong gia đình chỉ có vợ của giáo sư Trần và con , chuyện thương lượng cùng người khác đương nhiên đều do Tông Chính làm. ràng giáo sư Trần biết thân phận của Tông Chính và Lâm Miểu Miểu, cho nên cũng cố ý làm khó, ngược lại còn cùng Tông Chính trò chuyện hăng hái về lịch sử.

      Đây là lần thứ hai Lâm Miểu Miểu thấy bộ dáng thanh niên đầy hứa hẹn cung kính khiêm tốn này của Tông Chính, lúc gặp Phác Hoằng Hi, cũng là bộ dáng này, bên nhìn hồi lâu, trong lòng cảm thấy có đôi khi Tông Chính là người hai mặt, trước mặt và trước mặt người khác là hai con người hoàn toàn khác nhau, ở trong công ty và trong nhà cũng có khác biệt, chỉ có điều ở nhà và công ty đại khái là ở địa bàn của mình, bản tính của chiếm phần lớn, nhưng ở trước mặt người ngoài cũng cần chia ra rất nhiều loại, ví dụ như ở nhà lớn nhà họ Lâm, thu lại chút, nhưng thái độ vẫn rất cứng rắn, ở trước mặt Phác Hoằng Hi và giáo sư Trần, hoàn toàn giống như thay đổi thành người khác.

      Lâm Miểu Miểu còn nhớ cảnh tượng lần đầu tiên khi gặp Tông Chính, nghe tên thám tử đáng tin chết tiệt giới thiệu vắn tắt xong cuộc đời , cảm thấy Tông Chính hoặc là người khiêm tốn , hoặc là người đàn ông ra vẻ đạo mạo giỏi ngụy trang, nhưng vừa tiếp xúc mới phát , hai cái từ này dùng người đều thích hợp chút nào.

      Hai người có quan hệ thân thiết nhất với Tông Chính, tiếng tăm của Đỗ Thiếu Khiêm khỏi cần , sau khi Cố Khải kết hôn, trái lại danh tiếng tốt hơn chút, nhưng Tông Chính trong đó...... chính xác mà , tác phong của Tông Chính ở Z thị chẳng những tồi, trái lại tương đối tốt, nhận xét của người bên ngoài phần lớn đều , giữ mình trong sạch, cách cư xử biết tiến biết lùi, nho nhã lễ phép, theo lời ca ngợi này, chính làngười đứng đầu trong danh sách những người đàn ông độc thân hoàng kim ở Z thị.

      Lâm Miểu Miểu từ đầu đến cuối nghĩ ra những đánh giá này về Tông Chính rốt cuộc là từ đâu tới, như vậy, hoàn toàn chính là đại biểu của bọn con nhà giàu!

      Cho dù bây giờ tận mắt nhìn thấy, cũng rất khó đem những điều trước mặt, khiêm tốn lễ độ, mặt mỉm cười, người đàn ông tuấn trò chuyện vui vẻ với giáo sư Trần, cùng liên hệ tới con người hô to gọi , hung hăng càn quấy, ngang ngược kiêu ngạo trước kia.

      Ở nhà giáo sư Trần ngây người gần tiếng đồng hồ, hai người mới rời , nếu như phải còn cần thăm hỏi Lý Minh, giáo sư Trần cũng giữ khách rồi, có thể thấy biểu giờ ở nơi này của Tông Chính, giành được coi trọng rất lớn của ông.

      Rời khỏi nhà giáo sư Trần, hơn chín giờ tối, Tông Chính khách sáo gọi cuộc điện thoại cho Lý Minh, bày tỏ ý tứ hỏi thăm, Lý Minh còn ở bên ngoài xã giao, chuyện thăm Lý Minh tạm thời cần.

      "Em gọi điện thoại cho ta xem sao." Lâm Miểu Miểu .

      Dẫu sao Lý Minh cũng từng là học viên của , quan hệ của hai người cũng tương đối quen thuộc, dù sao chăng nữa Lâm Miểu Miểu cũng thấy mình cần phải tự mình gọi điện thoại xin lỗi thay Võ Tòng, Tông Chính nghe vậy đương nhiên vẻ mặt tốt tí nào, mặn nhạt hỏi: "Giữa các người có cái gì mà cơ chứ?"

      Lâm Miểu Miểu hoàn toàn xem lời của như , mặc dù Võ Tòng do Tông Chính mua, nhưng thực tế chăm sóc Võ Tòng lại là Lâm Miểu Miểu, Lâm Miểu Miểu tự nhận mình mới là chủ nhân , cho nên lúc chị Chu gọi cũng nhớ kỹ số điện thoại của hai người bị thương, lấy điện thoại di động gọi cho Lý Minh, còn kết nối, Tông Chính u ám hỏi: "Các người còn trao đổi số điện thoại nữa cơ á?"

      bên, Lâm Miểu Miểu chào hỏi Lý Minh, Lý Minh vừa nhận điện thoại của Tông Chính xong, chưa quay trở lại bữa tiệc mà còn ở sân thượng của quán rượu, điện thoại lại vang lên, là số điện thoại của Lâm Miểu Miểu, tưởng rằng dãy số của chỉ có thể vào dịp lễ tết mới có cơ hội gửi tin nhắn chúc phúc.

      "Tôi thành xin lỗi, ......có khỏe ?"

      Lý Minh cười cười, giọng đáp: "Tôi sao, cần lo lắng."

      Lâm Miểu Miểu ngừng lại lúc, nếu như Lý Minh mình có vấn đề, hỏi tình trạng vết thương, sau đó hẹn thời gian gặp ta, nhưng ta sao, trong khoảng thời gian ngắn lại biết gì. luôn phải người giỏi chuyện.

      Lý Minh nghe trong điện thoại im lặng vài giây, chủ động hỏi đến Võ Tòng: "Chó của em tìm được chưa?"

      Giọng của Lâm Miểu Miểu thấp xuống: "Còn chưa tìm được."

      "Đừng gấp, tôi cũng mời người để ý giúp tay, nhất định có thể nhanh tìm được."

      "Cảm ơn."

      Tiếng cười của Lý Minh dường như quang ̣đãng hơn: " cần phải cảm ơn, chúng ta là bạn bè mà."

      Vẻ mặt Lâm Miểu Miểu cũng thoải mái hơn, nhận định của về bạn bè luôn rất hà khắc,nhưng lúc này bỗng nhiên cảm thấy Lý Minh hình như có thể làm bạn, có thể vì cảnh ngộ của ta giống nhau chăng?

      "Vậy lúc nào có thời gian, tôi muốn đích thân đến thăm, như vậy tôi mới có thể yên tâm."

      Lý Minh tựa bên thành sân thượng, nhìn xuống Z thị dưới chân đèn đuốc rực rỡ, mỉm cười, chưa từng , cho nên thể rốt cuộc có cảm giác gì, nhưng người giống như , hôn nhân chỉ là cuộc giao dịch, đến tình quá giả dối.

      cầm điện thoại, nhàng : "Đến lúc đó tôi gọi điện thoại cho em."

      Lâm Miểu Miểu cúp điện thoại, cần quay sang cũng có thể cảm nhận được cơn giận mà Tông Chính kiềm nén, cười lạnh hỏi: "Vừa rồi ở nhà giáo sư Trần, sao thấy em nhiệt tình như thế?"

      Lâm Miểu Miểu im lặng, và giáo sư Trần quen biết, hơn nữa bên giáo sư Trần có Tông Chính, bên Lý Minh này, Tông Chính và ta ràng hợp nhau, huống hồ thấy mình nhiệt tình tí nào, cái từ nhiệt tình này cực kỳ xa lạ với .

      Tông Chính nghĩ gì, bây giờ cũng có thể đoán được hơn phân nửa, bất đắc dĩ giải thích: " ta phải kiểu người em thích."

      " phải kiểu em thích, cũng nhiệt tình như vậy, nếu như là kiểu người em thích, em còn muốn như thế nào nữa?"

      Lâm Miểu Miểu gì nhìn , nếu như là kiểu thích, như thế nào, phải nhất sao? Từ chuyện của Mễ Chân và Lý Minh, nhận thức , loại chuyện này, bất luận giải thích thế nào, Tông Chính đều có lý do tiếp tục bắt bẻ , dứt khoát giải thích cho xong.

      Trước khi lên xe, Tông Chính liếc nhìn , : " đích thân gặp ta, em được phép ."

      "...... có thể cùng với em."

      Qua mấy giây, Tông Chính mới tình nguyện trả lời: "Được rồi, xem như em thêm vào phần của ."

      Lâm Miểu Miểu lặng lẽ quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, khiêm tốn? Kính cẩn? Lễ độ? Tuổi trẻ đầy hứa hẹn?

      Đây mới là bản tính của ! Bất cứ lúc nào đều là bộ dạng người khác thiếu nợ mìnhvậy.

      Ngồi máy bay mười hai tiếng đồng hồ, vừa về lại có đống chuyện, về đến hoa viên Thế Kỷ, Lâm Miểu Miểu ngay vào phòng tắm tắm rửa, mới vừa nằm vào trong nước, Tông Chính lắc lư vào, đòi tắm uyên ương.

      Lâm Miểu Miểu vì chuyện của Võ Tòng, chẳng có chúttâm trạng nào, bộ dạng uể oải trả lời: "Em đau thắt lưng."

      Tông Chính vừa cởi quần áo, vừa xem thường : "Em nghĩ gì thế? tắm. Đương nhiên em......"

      "Em đau thắt lưng." Lâm Miểu Miểu bộ dạng uể oải cắt ngang lời .

      Tông Chính ánh mắt sâu lắng nhìn chằm chằm , sau khi cởi hết quần áo giẫm mạnh vào trong bồn tắm, cố ý làm cho bọt nước văng khắp nơi, sau đó về phía Lâm Miểu Miểu."

      "Em đau thắt lưng mà."

      "Đau thắt lưng à, tắm cho em......"

      "Lưng em......a......"

      Sáng sớm hôm sau, Lâm Miểu Miểu phấn chấn rời giường, chuẩn bị quanh công viên Đông Ngạn tìm Võ Tòng, Tông Chính ngồi giường vô cùng bực dọc gào lên với : "Làm tình đau thắt lưng, ngủ cùng còn dậy sớm! ! Lâm Miểu Miểu, cưới em rốt cuộc có ích lợi gì? !"

      Lâm Miểu Miểu nhanh chóng mặc xong quần áo, quay đầu lại rất nghiêm túc trả lời: "Em nấu cơm, đeo cà vạt cho , cùng làm, mỗi ngày bị hô tới quát lui, còn muốn thế nào nữa?"

      Tông Chính vừa nghe lập tức từ giường nhảy dựng lên: "Lâm Miểu Miểu, miệng lưỡiem lợi hại ? Em muốn làm phản hả?"

      Lâm Miểu Miểu vẻ mặt bình tĩnh chải xong tóc, về phía cửa, đợi đến phòng khách, ngạc nhiên phát nhúm lông đỏ rực nằm bò ra, ngạc nhiên của vừa mới lên mặt, giây kế tiếp thu lại, con chó ngao Tây Tạng này rất giống Võ Tòng, nhưng phải Võ Tòng, nhìn bộ dạng hơn Võ Tòng chút.

      tâm trạng suy sụp tới, ngồi xổm dưới đất sờ sờ chú chó, giọng của Tông Chính từ cầu thang truyền đến: "Đây là em trai của Võ Tòng."

      bất mãn trả lời: "Em vẫn thích Võ Tòng hơn."

      Tông Chính tới bên cạnh , giống sờ đầu chú chó trước mặt, lại xoa xoa mái tóc mới chải mượt, đợi khi xoa tóc rối bù, mới rút tay về: "Chúng ta nuôi nó trước, từ từ tìm Võ Tòng."

      Lâm Miểu Miểu ỉu xìu ừ tiếng, Tông Chính có chút vui kéo lên, trước đây cảm thấy khi Lâm Miểu Miểu bị liệt cơ mặt là đáng giận nhất, nhưng lúc vui, cho dù buồn rầu, hay tinh thần sa sút, cũng càng khiến tức giận hơn, nhéo mạnh lên mặt : "Sáng sớm em đánh thức , tính toán hiềm khích lúc trước mà tha thứ cho em, còn tặng em chú chó, em thử xụ mặt nữa cho xem!"

      Lâm Miểu Miểu ngơ ngẩn giây, tâm trạng chán nản giống như mây gặp sương, long lanh hẳn lên, Tông Chính quét mắt nhìn khuôn mặt nhắn trắng nõn của , má trái của vừa mới bị nhéo đỏ mảng, tóc cũng có chút lộn xộn, từ lúc ở trong nhà Lâm Miểu Miểu thấy đồ đạc của Mễ Chân, Tông Chính liền thích lưu dấu vết của mình lên người , nhưng mà dấu vết muốn lưu lại nhất, Lâm Miểu Miểu lấy lý dođau thắt lưng, vô tình từ chối .

      hất hất cằm, đếm xỉa tới hừ tiếng: " thôi, công viên Đông Ngạn xemsao."

      Vì sáng sớm hôm qua xảy ra kiện chó cắn người, nhân viên quản lý công viên canh giữ rất cẩn thận ở cổng, cũng tăng thêm nhân viên quản lý tuần tra, cho nên hôm nay người đến chạy bộ cũng nhiều, đa số đều là những người tuổi trẻ.

      Lâm Miểu Miểu nhìn biển cảnh báo của công viên, mới biết kiện chó cắn người xảy ra ở công viên Đông Ngạn hôm qua, cũng chỉ riêng Võ Tòng, còn có hai con chó khác, nghi ngờ nhìn về phía Tông Chính, Tông Chính im lặng mấy giây mới : "Chuyện này, hôm qua với em......"


      Vở kịch << ĐAU THẮT LƯNG >>

      ngày nọ, Tông Chính cầu hoan cầu hoan, Lâm Miểu Miểu từ chối.

      Tông Chính sầm mặt : "Lý do?"

      Lâm Miểu Miểu: "Đau thắt lưng!"

      Tông Chính nhịn vài giây, rống lên về phía : "Việc xảy ra cũng hơn năm rồi, em còn biết ngượng lấy cái này làm lý do?"

      Lâm Miểu Miểu bình thản liếc nhìn : "Bệnh cũ tái phát."

      Tông Chính: "......" Hừ!
      Mai Trinh, Khanh¥Ni, Juuni13 others thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      CHƯƠNG 61 – SÓNG GIÓ LẠI NỔI LÊN

      Lâm Miểu Miểu nhìn biển cảnh báo của công viên, mới biết kiện chó cắn người xảy ra ở công viên Đông Ngạn hôm qua, cũng chỉ riêng Võ Tòng, còn có hai con chó khác, nghi ngờ nhìn về phía Tông Chính, Tông Chính im lặng mấy giây mới : "Chuyện này, hôm qua với em......"

      nhìn Lâm Miểu Miểu, chậm rãi : "Nguyên nhân chó bỗng dưng phát điên cắn người tìm được, là ăn nhầm thuốc diệt chuột, ngoài ra hai con chó khác chết ngay tại chỗ, bên phía công viên phủ nhận việc thả thuốc diệt chuột, sau đó báo cảnh sát rồi."

      Lâm Miểu Miểu kinh ngạc nhìn Tông Chính, qua mấy giây, mới khó khăn hỏi: "Võ Tòngăn nhầm thuốc diệt chuột ư?"

      Mặc dù Tông Chính rất muốn phủ nhận đáp án này, nhưng đây ràng là thực, nắm tay phân tích: "Tình hình căng đến thế, chị Chu thận trọng xác nhận, trong quá trình Võ Tòng dạo, cũng ăn thứ gì , khả năng chỉ là dính ít." kéo tay men theo con đường rải đá cuội, vừa vừa , "Sau khi Võ Tòng phát điên, vẫn có thể chạy trốn, ngày hôm qua công viên Đông Ngạn được lục soát nhiều lần, cũng tìm được nó, chứng tỏ tình hình nó trúng độc nghiêm trọng lắm. Em trước tiên cần lo lắng."

      Lâm Miểu Miểu gật đầu, việc quan trọng bây giờ là tìm được Võ Tòng, những cái khác đều quan trọng, sau khi đến địa điểm phát sinh việc, nơi này nhìn ra bất cứ dấu vết gì, đứng tại chỗ nhìn xung quanh lúc, thu hoạch được gì, mặc dù công viên Đông Ngạn bị người lục soát nhiều lần, nhưng Lâm Miểu Miểu vẫn dọc theo lối Võ Tòng chạy trốn ngày hôm qua lượt.

      Sau khi về nhà, cũng thấy vẻ chán nản khuôn mặt , sức ăn bữa sáng vẫngiốngngày bình thường, ăn cơm xong Tông Chính hỏi: "Cùng đến công ty với ?"

      Lâm Miểu Miểu lắc đầu: "Em muốn chung quanh xem sao."

      "Em...... cần lo lắng." Tông Chính phát mình nếu muốn an ủi Lâm Miểu Miểu, trở nên vụng về, dùng ngôn ngữ vụng về an ủi, sau đó giây kế tiếp phát , Lâm Miểu Miểu cần an ủi của .

      Quả nhiên, vừa dứt lời, Lâm Miểu Miểu ngước mắt, ánh mắt trong veo nhìn về phía , bình tĩnh : "Tuy rằng em lo lắng, nhưng em biết lo lắng cũng ích lợi gì,......emkhông sao."

      Tông Chính muốn ở nhà, chẳng hạn như xung quanh cùng Lâm Miểu Miểu, nhưng tháp đồng hồ còn rất nhiều việc chờ , đến công ty, vừa đẩy cửa phòng làm việc của mình, nhìn thấy văn kiện xếp chồng lớn chờ xử lý bàn làm việc.

      Tông Chính lấy ra túi giấy từ trong túi công văn, gọi Giang Trạch vào, Giang Trạch theo Tông Chính hơn ba năm, đối với hành động của Tông Chính đa phần đều có thể suy đoán được chút ít, nhưng dịch chuyển thời gian quảng cáo đài truyền hình của công ty để tìm kiếm manh mối con chó …?

      Dịch chuyển thời gian quảng cáo của công ty đài truyền hình, chuyện như thế này, cũng phải lần đầu tiên Tông Chính làm, nhớ hai năm trước, Tông Chính đăng thông báo tìm người phụ nữ, tìm người thôi, nhưng lần này là chó đấy nha!

      Giang Trạch thầm tính toán chi phí, lúc mua chú chó ngao Tây Tạng này, chỉ tốn vạn hai, tính tiền quảng cáo, còn có tiền thưởng, hay , giá trị của con chó này trực tiếp tăng lên gấp mấy lần.

      Sau khi Giang Trạch rời , Tông Chính muốn gọi điện thoại cho Lâm Miểu Miểu, mục đích đương nhiên là đòi khen ngợi, ý tứ đòi hỏi cái thích, đương nhiên ý nghĩ này bản thân Tông Chính sống chết thừa nhận, cầm điện thoại lên lại nghĩ chút, hay là tìm chó trước, sau đó gọi thích hợp hơn.

      Sau khi đài truyền hình của vùng đưa tin tìm chó, Giang Trạch ngừng nhận được điện thoại, lặng lẽ thở dài trong lòng , làm thư ký khó, làm thư ký tốt càng khó, làm thư ký tốt của Tông Chính khó càng thêm khó, làm tốt chức trách công việc của mình đây chẳng qua là điều kiện trước tiên, gió chiều nào xuôi chiều ấy, bất cứ lúc nào cũng có thể chống được đợt gió của Tông Chính, là tố chất tâm lý thể thiếu, giải quyết xong chuyện riêng của Tông Chính có quan hệ đến tiền thưởng.

      Giang Trạch bận rộn tiếp điện thoại, Lâm Miểu Miểu cũng nghe điện thoại, hôm qua chị Chu dán thông báo tìm chó ở những nơi dễ thấy gần công viên Đông Ngạn, những chuyện này ngày hôm qua đều do chị Chu phụ trách, hôm nay Lâm Miểu Miểu chủ động nhận lấy, đến trưa, nhận được bacuộc điện thoại, ra ngoài ba lần đều thất vọng quay về.

      lần khiến tức giận nhất là người đàn ông gọi điện thoại đến, chắc chắn, mình nhặt được chú chó phát bệnh vân vân, Lâm Miểu Miểu đặt điện thoại xuống, chạy thẳng tới địa chỉ người kia , tới nơi, thấy người đàn ông vóc dáng thấp bé, làn da đen đúa, nhìn thấy Lâm Miểu Miểu mình đến, người đàn ông rằng con chó kia bị ốm, ta mang đến, Lâm Miểu Miểu đến nhà ta, Lâm Miểu Miểu theo taqua bảy tám ngã rẽ vào trong ngôi nhà cũ, sau khi vào phát bên trong còn có hai người đàn ông, mấy tên này đóng cửa lại, người trong đó lấy ra con dao sángchuang.

      Lâm Miểu Miểu là ai, là người từ lúc bốn tuổi biết đánh nhau, lúc tám tuổi dám đánh Diệp Ninh mười hai tuổi, bị lừa đến địa điểm giao dịch ngầm ở nước Y, cũng hề sợ hãi tiến lên liều mạng, là loại phụ nữ bình thường vừa thấyngười ta giơ dao ra chân mềm nhũn hay sao?

      rất tức giận, vô cùng tức giận, điều khiến tức giận phải mấy người đàn ông này muốn cướp hoặc có chủ định khác, mà là tức bọn chúng ngang nhiên dám lừa , trước đó tưởng là Võ Tòng.

      Lâm Miểu Miểu luyện Taekwondo hơn mười năm, lại đánh nhau từ , kinh nghiệm thực chiến hiển nhiên rất phong phú, dưới cơn thịnh nộ, kết quả cần nói cũng biết, đánh người xong, Lâm Miểu Miểu phủi phủi bụi quần áo, vẻ mặt như thường ra.

      Buổi trưa vì Tông Chính công việc quá nhiều, về nhà ăn cơm, Lâm Miểu Miểu đành phải đảm nhận trách nhiệm đưa cơm cho , đến dưới tháp đồng hồ, liền thấy trướccửa dựng cái biển nổi bật: Nơi thông báo tìm chó.

      theo biển vào trong xem, bên trong kê tạm thêm mấy cái bàn làm việc, Giang Trạch gì đó với người đàn ông ôm chú chó điền viên Trung Hoa gầy đét.

      Lâm Miểu Miểu đến hỏi thăm, nhưng trong lòng lại thấy ấm áp, Giang Trạch trong lúc vô tình ngẩng đầu nhìn thấy , lên tiếng chào, cũng cho biết, Tông Chính ở văn phòng.

      Lúc Tông Chính ăn cơm, Lâm Miểu Miểu đột nhiên nhận được điện thoại của Khưu Thục Thanh, giọng của bà rất lớn, hỏi chuyện Lâm Miểu Miểu nước Y trước, sau đó hùng hồn đòi quà tặng, Lâm Miểu Miểu lúng túng giây, sao có thể vốn nghĩ tới việc mua quà, chỉ có thể đồng ý ngày mai đưa qua, vì vậy bà cụ quyết định ngày mai phảiđến Thiên Hà Viên ăn cơm tối.

      "Tìm được chó chưa?"Khưu Thục Thanh hỏi.

      Lâm Miểu Miểu tưởng rằng Tông Chính chuyện này cho Khưu Thục Thanh, nghĩ chuyện này cần phải kinh động đến bà, Khưu Thục Thanh liền giải đáp nơi truyền ra tin tức: "Ta nhìn thấy ti vi, cũng chỉ có tên tiểu tử hỗn đản Tông Chính mới có thể làm được chuyện này!"

      Giọng của Khưu Thục Thanh nghe giống quở trách, trái lại có chút đắc ý, Lâm Miểu Miểu nghi ngờ liếc mắt nhìn Tông Chính, cúp điện thoại, Lâm Miểu Miểu liền thuận miệng hỏi nguyên do.

      Tông Chính nhàng giải thích hai câu, sau đó ánh mắt lấp lánh nhìn Lâm Miểu Miểu, im lặng hai giây hỏi: "Việc này có phải hơi......" cảm thấy đây giống như chuyện bé xé ra to, trong lòng Võ Tòng cũng là thành viên của gia đình, làm thế cũng quá đáng, thế nhưng, chiếm dụng thời gian quảng cáo của công ty như vậy, sao chứ?

      Tông Chính còn chưa ăn xong, Lâm Miểu Miểu lại nhận được cú điện thoại liên quan tới Võ Tòng, cho nên buộc lòng phải sớm, Tông Chính nhìn chằm chằm bóng lưng của Lâm Miểu Miểu, cầmđôi đũa hung hăng chọc chọc cơm trong bát.

      Lâm Miểu Miểu xuống dưới lầu, Giang Trạch xác nhận cùng người đàn ông khác, nhìn cách làm của Giang Trạch, cũng muốn học theo, nhưng người gọi điện thoại cho cũng chỉ có mấy người, bản thân cũng ngồi yên được, cuối cùng vẫn là dựa theo cách buổi sáng, tự mình gặp người, và lại lần nữa thất vọng trở về.

      Về đến hoa viên Thế Kỷ, Lâm Miểu Miểu vùi ghế sô pha, tâm trạng chán nản xem ti vi, vì cái quảng cáo tìm chó nọ, còn đặc biệt xem đài truyền hình của Z thị.

      Gần đến lúc tan làm, Tông Chính gọi điện thoại cho , báo cho , buổi tối có xã giao, thể về ăn cơm, sau đó đề nghị Lâm Miểu Miểu cùng , Lâm Miểu Miểu còn lo cho Võ Tòng, hiển nhiên có tâm trạng theo tiệc tùng.

      Vừa cúp điện thoại của Tông Chính bao lâu, lại nhận được điện thoại của Lý Minh.

      Tiếp điện thoại xong, Lâm Miểu Miểu gần như nhảy dựng lên từ ghế sô pha, lên tiếng chào chị Chu liền lái xe bệnh viện thú cung, mới vừa lái xe từ trong ga ra ra, lại nhận được cú điện thoại, từ Úc Hân.

      Ở nước Y mấy ngày, thậm chí gần như quên mất vụ tai nạn giao thông lúc trước, còn có chuyện xưa chưa tìm ra lời giải đáp. Mục đích Úc Hân gọi điện thoại là vì bức tranh của Phương Đới, có chỗ quan trọng cần phải sửa, hy vọng Lâm Miểu Miểu có thể bớt chút thời gian chuyến đến phòng làm việc của bà.

      "Cháu sao chứ?Mấy hôm trước gọi điện thoại cho cháu đều tắt máy." xong chuyện chính, bà lại trò chuyện đôi câu.

      "Cháu sao, hai ngày trước trở về nước Y chuyến."

      " sao là tốt rồi, cháu cố gắng bớt ra mấy ngày này nhé, trước khi đến gọi điện thoại cho dì."

      Lâm Miểu Miểu đáp lại tiếng, sau khi kết thúc cuộc trò chuyện bất giác thở dài, khi đó nhất định phải rời khỏi Z thị, ngoài nguyên nhân Tông Chính ra, còn có phần là vì Lâm gia, lúc đó trong đầu lộn xộn, biết mình luôn giỏi xử lý vấn đề tình cảm, bất luận là tình hay tình thân, đều giỏi, rất nhiều người đều cho rằng rất kiên cường, nhưng trong lòng hơn ai hết, trong lĩnh vực tình cảm, còn yếu đuối hơn người bình thường, có thể chỉ cần chút xíu tổn thương, dựng gai đầy mình.

      Mấy ngày ở nước Y, muốn nghĩ đến bất cứ điều gì, Lâm Thế Quần gọi qua cho vài cuộc điện thoại, quan tâm mấy câu, chỉ là những lời quan tâm ấy lại có vẻ thận trọng vô cùng, dường như cố gắng sang nhiều đề tài, do đó lời của ông ta, nghe được có vẻ như chỉ cho có lệ.

      vào mùa hè, ban ngày trở nên dài hơn, thời điểm cơm tối, sắc trời vẫn sáng như cũ, Lâm Miểu Miểu căn cứ vào địa chỉ Lý Minh cho, đến cửa bệnh viện chạm mặt ta, Lý Minh đưa vào vừa vừa chuyện: "Rất giống Võ Tòng, nhưng vẫn xác định có đúng là Võ Tòng hay , cho nên gọi em tới xem thử."

      Đến căn phòng, Lâm Miểu Miểu liếc mắt cái nhận ra Võ Tòng ngay, trái tim lơ lửng rốt cục cũng bình thường trở lại, Võ Tòng suy nhược nằm trong cái lồng sắt lớn, lớp lông bóng loáng trở nên toán loạn, ngày trước vừa nhìn thấy nó con ngươi cũng ướt nhẹp rủ xuống, tối tăm ánh sáng như vậy, Lâm Miểu Miểu nhìn mà cảm thấy khó chịu, Võ Tòng trông thấy , hơi hơi động đậy, đụng vào bên lồng sắt.

      vội vàng ngồi xổm xuống bên cạnh, đưa ngón tay hướng vào giữa thanh sắt của chiếc lồng, Lý Minh khóe môi giật giật muốn ngăn cản, nhưng cuối cùng chỉ tiến lên hai bước, cảnh giác đứng ở bên cạnh Lâm Miểu Miểu.

      Hơi thở của Võ Tòng có chút hổn hển, há miệng đưa đầu lưỡi ẩm ướt liếm liếm ngón tay của , Lâm Miểu Miểu càng khó chịu hơn, đè nén hỏi: "Cơ thể của nó thế nào rồi?"

      "Tôi hỏi qua bác sĩ, Võ Tòng tuy rằng chỉ dính chút thuốc, nhưng dạ dày vẫn bị ảnh hưởng rất lớn, trong khoảng thời gian này đều phải giữ lại bệnh viện theo dõi."

      Lâm Miểu Miểu thở phào nhõm, ở nước Y từng nuôi con chó lưu lạc, con chó kia bề ngoài chẳng thể nào khiến người ta thích nổi, nhưng trong lòng , nó còn đáng hơn cả những chú chó dòng Husky(1), Samoyed(2), khi Võ Tòng mới mua, bởi vì cơ thể bé, còn có chút đáng , nhưng bây giờ thể dùng từ đáng để hình dung được nữa, thế nhưng trong lòng Lâm Miểu Miểu, cho dù cơ thể nó dần dần to lớn, có hàm răng sắc nhọn chăng nữa, cũng ảnh hưởng chút nào tới địa vị của nó trong lòng .

      Lý Minh cũng ngồi xổm xuống cạnh , thêm vào mấy câu: "Tốt nhất em nên đến thăm nó nhiều, khi người của tôi vừa tìm được nó, là dùng súng gây mê mới đem được nó đến bệnh viện, lúc làm kiểm tra nó cũng vô cùng bất an."

      Lâm Miểu Miểu "Ừ" tiếng, sờ sờ đầu Võ Tòng, quay sang với Lý Minh: "Tôi cũng biết nên cảm ơn như thế nào." nhấp môi dưới, : "Thực vô cùng cám ơn ."

      Lý Minh cười ôn hòa: "Tôi còn chưa ăn cơm tối, muốn cám ơn tôi, bằng mời tôi ăn bữa cơm ."

      Lâm Miểu Miểu hề do dự gật đầu, ở lại cùng Võ Tòng lát, mới cùng Lý Minh rời khỏi bệnh viện thú cưng. Địa điểm ăn cơm Lý Minh hỏi qua ý kiến của , nhưng ở Z thị lâu, đương nhiên cho được bất kỳ ý kiến gì, cuối cùng Lý Minh làm chủ chọn nhà hàng.

      "Còn tưởng rằng khoảng thời gian nhìn thấy em, nghĩ tới em lại trở về."

      Lâm Miểu Miểu nhàn nhạt nở nụ cười: "Thực ra khi đó cũng chưa chắc chắn." Trở về nước Y chẳng qua muốn bình tĩnh chút, suy nghĩ xem rốt cuộc phải xử lý phần giấy thỏa thuận ly hôn kia như thế nào.

      "Giữa em và Tông Chính vẫn ổn chứ?" Lý Minh cười tiếng tự giễu, lúc nhận được ánh mắt trong suốt của Lâm Miểu Miểu, giải thích câu, “Tôi hỏi như vậy, hy vọng em chớ để ý,... , tôi chỉ là có chút hâm mộ em, cho nên hy vọng em hạnh phúc vui vẻ hơn mà thôi."

      "Hâm mộ?"Lâm Miểu Miểu vô cùng kinh ngạc hỏi.

      Nụ cười ôn hoà mặt Lý Minh vụt tắt, "Em hẳn cũng biết, tôi cũng là con riêng."

      Lâm Miểu Miểu khẽ gật đầu, chuyện này là Tông Chính cho biết, khi đó còn rất bất ngờ, là con riêng, dường như từ khi sinh ra thấp hơn người ta cái đầu, mà ấn tượng Lý Minh để lại cho Lâm Miểu Miểu luôn là vẻ ôn hoà, khiêm tốn, rộng lượng, chưa từng nghĩ Lý Minh lại có thể giống như .

      Khi đó, còn nghĩ, đều là con riêng, có phải quá thê thảm hay ? Cho nên lúc Lý Minh hâm mộ , mới cảm thấy rất ngạc nhiên như vậy, vượt quá sức tưởng tượng, hâm mộ bị đuổi nước ngoài ư?

      "Tôi hâm mộ em, có thể thoải mái, tự do tự tại như vậy, giống tôi...... " mặt Lý Minh thoáng qua chút ảm đạm, "Lúc nào cũng ngừng leo lên, chỉ cần vừa buông lỏng, có thể rơi xuống vực sâu vạn trượng."

      Lâm Miểu Miểu ngơ ngác, mỗi lần gặp Lý Minh, ta phong cách nhàng, cao quý tao nhã, người bất cứ lúc nào đều duy trì loại trạng thái, loại trạng thái này có thể chỉ là mặt nạ của ta, Lâm Miểu Miểu rất điểm này, bởi vì chính cũng có bộ mặt giả dối như vậy, mặt nạ của Lý Minh chính là ôn hòa nhã nhặn, mà của là lạnh lùng xa cách.

      Từ đáy lòng mà , muốn chọn chung sống với người nắng mưa thất thường như Tông Chính hơn, ở trước mặt người khác có thể có bộ mặt khác, nhưng trước mặt , tất cả tâm trạng, tức giận của , niềm vui của , vừa nhìn thấy ngay.

      Mặc dù gặp qua Lý Minh nhiều lần, còn có cuộc đối thoại khiến người ta suy nghĩ kia, cho đến khi Lý Minh đưa Võ Tòng về, cùng cuộc chuyện bây giờ, từ đáy lòng mới xem ta như người bạn.

      Lâm Miểu Miểu trong lòng có chút cảm động, và Lý Minh sinh ra giống nhau, Lý Minh ngừng nỗ lực muốn giành được công nhận của tất cả mọi người, mà ......

      chưa bao giờ nỗ lực để giành được công nhận của người khác, quen làm chính mình hơn.

      Trong mắt người ngoài, quả thực là thoải mái, tự do tự tại, nhưng cuộc sống như thế, qua quá lâu, sống quá thoải mái, cho nên đối với mọi chuyện đều thờ ơ, sống quá tự do, cho nên mới tìm được hướng cho con đường phía trước.

      Lý Minh, chí ít biết thứ mình cần là gì, cũng ngừng theo đuổi.

      hay, nhưng giữa mình và Lý Minh, cho cùng ai sống tốt hơn ai.

      "Đó là lí do mà vừa thấy em, tôi cảm thấy giống như nhìn thấy bản thân khác,mong muốn có thể cho em hạnh phúc." Lý Minh cười khẽ tiếng, "Tôi vốn dĩ muốn mìnhmang hạnh phúc đến cho em, nhưng hình như đến chậm rồi."

      Nhận được lời tỏ tình hàm súc này, Lâm Miểu Miểu cũng cảm thấy được tự nhiên, bởi vì cảm giác của Lý Minh với , chưa chắc là tình nam nữ , nhàn nhạt nở nụ cười: "Cám ơn."

      ta tiếp đề tài này nữa, mà đến đề tài chụp ảnh ở Z thị.

      "Phố Kim Chung Hà có quán bar, bên trong đều là số người cùng ngành thích chụp ảnh, nếu như sau này em dự định ở lại Z thị, rảnh rỗi có thể xem, trao đổi nhiều cùng các chuyên gia."

      Lâm Miểu Miểu lại lần nữa kinh ngạc, hình như cho tới bây giờ chưa hề với Lý Minh, học chụp ảnh.

      Lý Minh cười giải thích: "Có mấy lần trông thấy em mang theo máy, chụp ảnh rất chuyên nghiệp, tôi có người bạn là thợ chụp ảnh, cho nên cũng biết sơ sơ."

      Hai người lại chuyện lúc về chụp ảnh, Lý Minh liền tiện dịp mời Lâm Miểu Miểu buổi tối quán bar "Nhiếp ảnh chi dạ", ra Lâm Miểu Miểu muốn xem, mặc dù côkhông giỏi giao lưu, nhưng cũng phải người đơn độc, nhưng......

      Mặc dù có bất kỳ ý nghĩ nào về phương diện kia đối với Lý Minh, nhưng nếu như bị Tông Chính biết, cũng cảm thấy phiền phức, loại phiền toái cần thiết này đương nhiên có thể tránh, hơn nữa ăn cơm xong, còn muốn thăm Võ Tòng.

      khéo léo từ chối lời của Lý Minh, Lý Minh để tâm cười cười, ngập ngừng, muốn lại thôi, "Em biết Trương Vi ?"

      Vẻ mặt của Lâm Miểu Miểu cứng ngắc, vòng tròn cuộc sống của lớn, cũng chỉcó Tông Nhan từng nhắc đến Trương Vi trước mặt , nhiều, tự nhiên cũng có ấn tượng, trong lời của Tông Nhan, bạn trước này của Tông Chính, gia thế hơn người, bề ngoài xuất sắc, cùng Tông Chính là đôi trời đất tạo nên, quan trọng nhất chính là Tông Chính đợi Trương Vi ba năm.

      Đối với lời của Tông Nhan, Lâm Miểu Miểu cho tới bây giờ là vào tai trái, ra tai phải, căn bản chưa từng để ý.

      "Ngày đó em , đúng lúc ta trở về, gần đây Thịnh Hoa và Quảng Dung có hạng mục, người chịu trách nhiệm của Thịnh Hoa là Tông Chính, bên Quảng Dung kia là Trương Vi."

      Vẻ mặt của Lâm Miểu Miểu hề thay đổi, chỉ là cái tay cầm đũa hơi ngừng lại giây, đúng lúc này, điện thoại di động của bất thình lình vang lên, là tiếng chuông cài riêng cho Tông Chính, là vừa nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến.

      Giọng của Tông Chính nghe ra tâm trạng gì, hình như uống chút rượu, có chút thờ ơ.

      "Em ở đâu?" hỏi.

      "Ở......" Lâm Miểu Miểu cũng chú ý nhà hàng này tên gọi là gì.

      "Ở bên ngoài?"

      "Vâng."

      "Làm gì vậy?"

      "Ăn cơm."

      "Với ai?"

      Lâm Miểu Miểu trong lòng có chút vui, giọng điệu của Tông Chính hoàn toàn là thẩm vấn, nhưng lại tiện thẳng, liếc mắt nhìn Lý Minh, chỉ là bày tỏ lời cảm ơn mời người ta ăn bữa cơm, nhưng nếu để cho Tông Chính biết, có lẽ lại sinh ra những chuyện đâu khác, vì vậy, trả lời hàm hồ: "Với người bạn thôi."

      Tông Chính trầm mặc mấy giây, yên lặng ném ra câu: "Vậy em ăn cơm ."

      Cúp điện thoại, ánh mắt của Tông Chính nặng nề nhìn chằm chằm vào đôi nam nữ dùng cơm trong đại sảnh tầng , mái tóc dài của Lâm Miểu Miểu vén ra sau tai, mặc quần áo rất bình thường, nhưng ở giữa nhiều người như vậy, vừa liếc mắt nhìn thấy.

      Bởi vì hạng mục hợp tác quy mô lớn cùng Quảng Dung của Trương thị, tối nay người phụ trách của Thịnh Hoa và Quảng Dung bao lầu hai của nhà hàng, Tông Chính uống mấy chén rượu ra ngoài hít thở khí, muốn gọi điện thoại cho Lâm Miểu Miểu, vừa ngước mắt, nhìn thấy hình dáng quen thuộc trong đại sảnh dưới lầu.

      "Tông Chính?" giọng nữ dịu dàng êm ái từ phía sau lưng truyền đến, sau đó là thanh của giày cao gót nện xuống nền gạch, Trương Vi đến gần mấy bước, nhìn theo tầm mắt của Tông Chính, khóe môi khẽ cong lên.

      "Đó là Lâm Miểu Miểu sao?"Trương Vi chưa từng thấy Lâm Miểu Miểu, nhưng lại nhận ra Lý Minh.

      Tông Chính có bất kỳ phản ứng nào, chỉ là vẻ mặt khó dò nhìn về hướng đó, trong lòng Trương Vi sảng khoái, mỉm cười hỏi: "Có muốn gọi lên cùng ăn hay ?"

      Tông Chính đột nhiên xoay người, đầu cũng ngoảnh lại thẳng, Trương Vi đụng cái đinh mềm, chẳng những tức giận, trái lại cười tủm tỉm liếc nhìn về phía Lâm Miểu Miểu, mới thướt tha theo sát phía sau Tông Chính.

      Tông Chính về đến phòng, xắn tay áo lên, chỉ cần có người mời rượu, ai đến cũng từ chối, sau khi liên tục uống vô số ly rượu trắng, cơ thể chậm chạp, màn khắc vào đầu, lại càng ràng, cách hơn hai mươi phút, thoát khỏi người kính rượu, lại lần nữa tới vòm lầu hai nhìn xuống, Lâm Miểu Miểu rồi.

      vịn lan can lầu hai, rốt cuộc nhịn được, vẫn gọi cho , điện thoại vang lên hai tiếng có người bắt máy.

      "Tông Chính?"

      "Em ở đâu?"

      Lâm Miểu Miểu dịch tay cầm điện thoại ra xa, lượng của cũng cao, nhưng khó chịu vô cùng, dường như ngay cả bầu khí chung quanh cũng muốn ứ đọng.

      "Em...... muốn đến bệnh viện thăm Võ Tòng." Vừa rồi Tông Chính gọi điện thoại hỏi hết cái này đến cái khác, cũng có thời gian cho biết tìm được Võ Tòng, ngắt máy rồi, lúc ở bệnh viện, nghĩ Tông Chính phải xã giao, cho nên chỉ gọi điện thoại cho chị Chu, thông báo riêng với .

      im lặng lúc lâu lên tiếng, Lâm Miểu Miểu rất ngạc nhiên gọi tên , Tông Chính dường như mới khôi phục, lạnh nhạt : " uống say, em tới đón !"

      Nghe giọng xác thực mang theo chút men say, nhưng nếu say, còn rất tỉnh táo, Lâm Miểu Miểu "ừ" tiếng, hỏi: " ở đâu?"

      Tông Chính lại trầm mặc mấy giây, mỗi chữ nhả ra giống như tảng băng vỡ vụn.

      "Ở chỗ em vừa ăn!"


      Vở kịch <<CÂU CHUYỆN TRONG RỪNG>>

      về Tông Tiểu Chính, sau khi chà đạp đám hoa cỏ,lại ép buộc mấy con thỏ trắng bé đáng thươngbện thành vòng hoa cho , liền hào hứng tìm hổ trắng Lâm Tiểu Miểu.

      Lâm Tiểu Miểu nhìn Tông Tiểu Chính, chê bai đám hoa cỏ ấy: "Tôi chỉ ăn thịt!"

      Tông Tiểu Chính: "......cái này phải để ăn, là để đội đầu."

      Nó vẫy vẫy đuôi, nhiệt tình : "Tôi đội giúp em!"

      "Đùng —— "

      Lâm Tiểu Miểu chân gạt Tông Tiểu Chính sang bên, tao nhã rời .


      Chú thích:

      (1)
      哈士奇: Chó Husky Sibir là nòi chó sống ở đông bắc Siberia, Nga. Chúng có lông màu trắng xám, hai chân dài, trông rất cá tính. Chó husky được nhiều người ưa thích vì nó dũng cảm, trung thành tuyệt đối và thông minh.
      (2)
      萨摩耶: Samoyed là giống chó săn có nguồn gốc từ vùng Siberia, đây là giống chó có bộ lông trắng tinh như tuyết cùng tính cách mang nhiều đặc điểm của chó sói là những đặc trưng nổi bật của giống chó này. Samoyed có nghĩa là giống chó có khả năng tự tìm ra thức ăn. Samoyed từng là chó kéo xe trước khi trở thành bạn dành cho giới thượng lưu và hợp thời trang như ngày nay. Giống chó này rất thân thiện và nổi tiếng ham chơi.
      Mai Trinh, Khanh¥Ni, Juuni15 others thích bài này.

    5. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      quá , lâu lắm ms có chương ms, muốn xem c xử lý TV chết đc ấy :yoyo51::yoyo51:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :