1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Dám Quên Tôi? - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full 73c+PN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Chương 57

      Edit : Ngân Nhi

      Lúc mở cửa toilet đột nhiên phát Đồng Nhiên đứng trước cửa từ khi nào, cũng biết đứng nghe bao lâu, sắc mặt rất bình thản hỏi “Làm sao vậy?”

      “… có gì…” Thái độ của Đồng Nhiên đối với Cảnh Gia Trí vẫn là chán ghét rất ràng, biết nếu Đồng Nhiên biết chuyện làm gì.

      Nghe xong câu trả lời của , lại đứng yên lặng nhìn lúc, sau đó lướt qua vào nhà vệ sinh rửa mặt.

      Chỉ chốc lát, Đồng Nhiên cũng nhận được điện thoại, mơ hồ nghe thấy có câu “Người tổ chức hoạt động gây rối bị bắt”, sau đó cúp máy rồi với Cảnh Giai Tuệ : “Tình hình ở nhà máy tạm ổn, thời gian này em cũng chưa được nghỉ ngơi nhiều, cho em ba ngày nghỉ phép, phải bay đến Thượng Hải công tác, mấy ngày này ở cùng em…”

      Khi người đàn ông kia rời , Cảnh Giai Tuệ thu thập qua loa chút hành lý, xách túi du lịch dự định tới nhà ga, nhưng vừa mới ra thấy chiếc xe đỗ ở cửa, còn có người phụ nữ tóc ngắn khoảng hơn ba mươi tuổi đứng bên cạnh.

      “Xin chào Cảnh tiểu thư, tôi tên là Thôi Công, gọi tôi là Thôi trợ lý được rồi, Đồng tổng phân phó tôi về sau theo , bất luận là việc công hay việc tư, đều có thể giao cho tôi phụ trách.”
      xong, mở cửa xe ra : “Đồng tổng để lại máy bay tư nhân của mình ở đây, muốn đâu chỉ việc tiếng, tôi gọi cho sân bay, để người quản lý xác nhận đường bay.”

      Cảnh Giai Tuệ lắc đầu : “Tôi chỉ muốn về nhà chuyến, tàu hỏa cũng rất tiện, cần điều máy bay, tạm thời tôi cũng cần phiền đến , mời trở về…”

      Giống như biết trước là Cảnh Giai Tuệ từ chối, Thôi trợ lý vẫn nở nụ cười, kiêu ngạo xu nịnh : “Đồng tổng , nếu như khách sáo với ấy, vậy ấy cũng khách khí mà thu hồi ngày nghỉ của …Sao vui vẻ mà đồng ý?”

      Cảnh Giai Tuệ nhíu mi, thở ra hơi, cúi đầu lên xe.

      Bởi vì là máy bay chuyên dụng, vốn ngồi tàu mất hai ngày nay được rút ngắn chỉ còn hơn giờ đồng hồ.Lúc xuống máy bay cũng chiếc xe đứng đợi sẵn từ rất lâu rồi.

      Lúc về đến nhà, Cảnh Giai Tuệ bảo lái xe và Thôi trợ lý ngồi trong xe, mình lên nhà.

      Lúc Cảnh Giai Tuệ ấn chuông cửa, ba vừa mở cửa ra liền sững người : “Con…Trong điện thoại phải con ở Sơn Đông sao? Như thế nào mà nhanh như vậy trở về.”

      Cảnh Giai Tuệ nhìn ba, cảm thấy mũi hơi cay, trong đầu ba vẫn luôn là người khỏe mạnh phong độ, nhưng nay tóc bạc trắng, biết từ khi nào mà lưng cũng hơi gù.Bởi vì lần này những người bị lừa đều ở trong phạm vi hàng xóm láng giềng, ba Cảnh tại vừa ra cửa bị người ta chỉ trỏ, ông biết mình nên ra khỏi cửa, mua thức ăn cũng phải thừa dịp trời tối, tới chợ ở rất xa nhà mua chút ít thức ăn ế còn lại trong ngày, lâu dần tinh thần cũng được tốt như trước nữa.

      “Con…vừa may đặt được vé máy bay nên trở về luôn…Ba, mẹ đâu rồi ạ?” Nhìn quanh bốn phía vắng lặng, nhưng nhìn thấy bóng dáng của mẹ.

      Nghe thấy con hỏi, sắc mặt ba Cảnh hơi biến đổi : “Mẹ con đến chỗ chị dâu rồi, chị dâu con có thai, từ khi xảy ra chuyện, chị dâu con lúc nào cũng chỉ biết khóc, mẹ con sợ nó khóc nhiều quá tốt cho thân thể, cho nên mỗi ngày đều qua đó với nó!”

      Phòng tân hôn của trai cách nhà ba mẹ xa, Cảnh Giai Tuệ liền kéo ba cùng xuống lầu.

      Ba Cảnh lúc nhìn thấy chiếc xe hơi xa hoa đỗ ngoài cửa liền sửng sốt, đến khi Thôi trợ lý tự mình mở cửa xe mời ông vào, động tác của ông vẫn được tự nhiên cho lắm.

      Nghe đây chỉ là xe công ty cấp, ba Cảnh giọng hỏi : “Tuệ Tuệ, con ở công ty mới thăng chức rồi hả?”

      Nghe ba hỏi vậy, Cảnh Giai Tuệ chỉ đành biết gật đầu.

      Chỉ chốc lát xe đến nhà mới của trai, cửa xe vừa mở, liền nghe thấy tầng ba truyền đến tiếng la hét chửi bậy ầm ĩ.

      Theo tiếng vọng nhìn qua đúng là từ cửa sổ phòng trai vọng lại.

      Ba Cảnh quá sợ hãi, cần con đỡ, khom thắt lưng thẳng lên lầu.

      “Nhà họ Cảnh các người đều là lũ lừa đảo! Nay lừa tôi gả vào đây rồi để tôi làm góa phụ cả đời có đúng ! Tôi cho bà biết, hôm nay nếu đem căn nhà này chuyển thành tên của tôi! Tôi liền hi sinh xác hai mạng với nhà họ Cảnh các người!”

      Khi Cảnh Giai Tuệ và ba Cảnh mở cửa phòng vào bên trong trở nên vô cùng hỗn độn, chị dâu Lý Ái Lâm ngồi mặt đất vừa xoa thắt lưng vừa mắng, bên cạnh còn có bà già đen lùn nhìn rất giống Lý Ái Lâm, Cảnh Giai Tuệ lúc trước từng gặp qua, khi đó mẹ của chị dâu còn ở quê, biết tới đây từ lúc nào.

      Mẹ Cảnh ngồi dựa vào ghế sô pha, tức giận đến run cả người, được câu nào.Cảnh Giai Tuệ vừa nhìn thấy liền sợ hãi, biết mẹ mình nóng tính, tim cũng được tốt, nhanh chóng tới lấy thuốc trong túi áo mẹ rồi giúp mẹ uống.

      Lý Ái Lâm thấy Cảnh Giai Tuệ và ba Cảnh bước vào, giọng điệu hòa hoãn lại đôi chút, bất quá cũng thèm đem em chồng và bố chồng để vào mắt.Bởi vì vừa rồi mắng chửi to nên hơi mệt mỏi, trở lại ngồi bên cạnh mẹ, uống từng ngụm nước to, chuẩn bị tiếp tục mắng chửi tiếp.

      Người đàn bà vai phản diện, mẹ của Lý Ái Lâm cũng gào đến đỏ cả mặt rồi.Bà than thở Cảnh Gia Trí ra gì, còn có con mình mệnh khổ, sau đó liền vào vấn đề chính – Cảnh Gia Trí vào tù, tương lai của con ra sao? Căn phòng này lúc trước đứng tên hai ông bà Cảnh, tại bọn họ cầu đem sửa tên thành Lý Ái Lâm, coi như là để cho con sau này có chỗ dựa, mới có thể yên lòng mà sinh con.

      Cảnh Giai Tuệ nghe rất , bọn họ cầu “sửa lại” chứ phải thêm vào.Tuy rằng trong luật hôn nhân mới, đối với nhà ở là thứ có giá trị tiền mặt cao, quyền lợi của nhà là rất thấp, nhưng nếu sửa lại tên chủ căn hộ, vậy coi như cho căn nhà còn chưa trả hết tiền vay nợ này cho Lý Ái Lâm rồi.

      …Mấy người đúng là lũ khốn…” Mẹ Cảnh vừa hồi phục lại, tức giận run cả người.Cảnh Giai Tuệ ấn xuống bả vai mẹ : “Mẹ, mẹ cần gì cả, còn có ba và con ở đây mà! Chị dâu và dì Lý cũng phải là người phân phải trái, có chuyện gì cứ từ từ thương lượng, phải cứ ai to hơn người đó có ưu thế.”

      Lời này tuy là cho mẹ mình nghe, nhưng cũng thầm nhắc nhở hai mẹ con họ Lý.

      đứng lên đóng cửa phòng lại, nhìn ra cửa sổ, thấy đoàn người đứng dưới xem náo nhiệt cũng dần dần tản , lúc này mới xoay người về phòng mở điều hòa, điều chỉnh nhiệt độ hợp lý, tiêu bớt khí nóng nực trong phòng.

      “Chị dâu, chị mang thai, cảm xúc ổn định, em biết là chị rất lo cho trai em, nhưng tại việc của còn chưa được giải quyết, tòa án cũng chưa đưa ra phán quyết cuối cùng, chúng ta lúc này nên xem xem nên xử lý chuyện này thế nào tốt nhất mới phải, tại chị náo loạn chuyện nhà cửa…hình như thích hợp lắm có đúng ?”

      Lý Ái Lâm mặt biến sắc : “Cảnh Giai Tuệ, đương nhiên là phải lo lắng cho trai mình rồi, người trong nhà phải quan tâm lẫn nhau! Nhưng cả nhà già trẻ các người có bao giờ lo lắng cho tôi hay ? Lúc trước nhận giấy tờ, tôi cũng có ý muốn thêm tên mình vào! Nhưng ba mẹ sống chết đồng ý, tôi đây chỉ là chưa chồng tay trắng bị sói lừa vào nhà, giờ còn phải sinh con dưỡng cái cho cái tên lừa đảo ngồi trong tù kia…Mẹ ơi! Con muốn sống nữa…”

      Lý Ái Lâm tạm nghỉ lúc, sau khi ổn định lại hơi thở, lại bắt đầu gào khóc lên.

      Cảnh Giai Tuệ gì, cầm giấy ăn đưa cho chị dâu, sau đó bình tĩnh ngồi sô pha nghe Lý Ái Lâm gào thét chửi rủa như bị tâm thần.

      Ba Cảnh nhịn được nữa, muốn tiếp lời, lại bị Cảnh Giai Tuệ giơ tay ngăn lại.

      Trong phòng lúc này chỉ còn vang lên tiếng kêu khóc, Lý Ái Lâm thấy ai trả lời , tiếng khóc kia liền dần dần ngưng lại.

      Cảnh Giai Tuệ nhìn thấy đỡ hơn mới chậm rãi : “Chị dâu, nếu chị có thể bình tĩnh trở lại, em cho chị nghe là em có biện pháp tốt nhất, nếu trong lòng chị còn oán hận, vậy cứ khóc , như vậy thoải mái hơn.”

      Lý Ái Lâm lấy khăn giấy lau nước mắt nước mũi : “Biện pháp gì?”

      của em đúng là người rất vô trách nhiệm, dạ cả tin, có tính cảnh giác khi bị người khác lừa.Tuy nhiên ấy là người thế nào, trong lòng chị hẳn là phải biết nhất, bởi vì trước đây hai chị cũng quãng thời gian tự do đương, của em cũng từng , là chị theo đuổi ấy trước…”

      Lý Ái Lâm trừng mắt, lúng túng : “Vớ vẩn…Là của theo đuổi tôi…”

      Cảnh Giai Tuệ tiếp : “Ai theo đuổi ai quan trọng, quan trọng là hai người cũng có tình cảm với nhau, nếu tại chị dâu cảm thấy của em xứng với chị, có cách nào lo cho cuộc sống của chị, vậy chị có thể tự do lựa chọn, ba mẹ em vẫn còn có em làm chỗ dựa, ai cũng có quyền can thiệp vào cuộc sống mới của chị, nếu chị muốn có đứa bé kia, gia đình em cũng rất tiếc nuối.Tương lai của em ra tù, ấy lại kết đôi với người khác, cũng đứa thuộc về mình…”

      đến đây, Lý Ái Lâm liền hiểu, em chồng này ngày thường ít vậy mà ngờ lại là người khá khôn ngoan đấy! Phải biết rằng vừa rồi khi tức giận gào lên với mẹ chồng, bà ấy cũng hề đến việc bỏ đứa !

      Cảnh Giai Tuệ thấy Lý Ái Lâm muốn chặn lời, lại thêm : “Nhưng mà…Nếu chị cảm thấy trai em còn đáng giá để chị chờ đợi, chị nguyện ý đợi ấy trở về, gia đình em bao giờ bỏ mặc hai mẹ con chị.Chị có việc làm, mang thai càng thể ra ngoài kiếm việc.Tiền lương ba mẹ có hạn, còn phải trả tiền mua nhà, em sẵn lòng trích ra 3000 mỗi tháng cho chị sinh hoạt, về sau chi phí nằm viện sinh đứa bé em cũng bao toàn bộ, thẳng đến khi chị ở cữ xong…”

      Lý Ái Lâm càng thêm hiểu , lập tức kêu lên : “Tôi hiểu rồi! 3000 này cũng phải bao cả đời, ý của là, sinh con xong, tôi phải tự tìm việc để nuôi nó đúng ! Nhà các người nghĩ nhiều quá rồi đấy! Tôi phải ra ngoài làm trâu làm ngựa nuôi con ư! có cửa đâu! Lập tức sửa lại giấy tờ nhà cho tôi!”

      Mẹ Cảnh cũng tức giận đến mức muốn đánh Cảnh Giai Tuệ cái, cảm thấy con mình làm mọi chuyện trở nên phiền phức thêm, nhưng Cảnh Giai Tuệ từ từ đứng lên, kiêu ngạo xu nịnh : “Được rồi, chúng ta xem khi nào rảnh, sửa lại giấy tờ nhà thôi, ba mẹ, lúc trước hàng tháng con đều gửi tiền về nhà, ba mẹ tiêu gì, chỉ lo tích góp cho con lấy chồng, nếu nhầm đến bây giờ có khoảng mười vạn đúng ạ? Sau lại đủ tiền mua nhà cho , ba mẹ trích chút tiền trong đó ra để thanh toán khoản vay đầu, hơn nữa mỗi tháng con cũng chuyển tiền về.Nếu chị dâu muốn sửa lại giấy tờ, trong lòng em cũng suy nghĩ nhiều…Trước tiên chị hãy hoàn trả lại cho em số tiền kia, còn có ít tiền vay của họ hàng cũng phải trả hết, sửa lại giấy tờ xong cũng là chuyện tốt, ba mẹ em cũng thoải mái hơn, phải ăn tiêu chắt bóp để dành dụm tiền trả khoản vay hàng tháng nữa.”

      Lời này làm cho hai mẹ con họ Lý mặt biến sắc.Hai người họ vốn bàn tính, muốn đem sửa lại giấy tờ nhà, sinh con xong, bọn họ là ba mẹ chồng chắc chắn phải tiếp tục trả tiền mua nhà cho cháu mình, Cảnh Gia Trí nếu được xử tốt nhất, nếu xử nặng chắc cũng phải vài năm tù, tiền vay chắc cũng còn nhiều lắm, lại xin ly hôn, để lại đứa , mang theo phòng ở bỏ chạy, tái giá cũng dễ dàng!

      Nhưng ý của Cảnh Giai Tuệ lại là trả tiền nợ trước rồi sửa giấy tờ sau, nhìn cách của chắc là biết ba mẹ mình lấy hết tiền để trả tiền nhà rồi.Hai mẹ con họ sao có tiền để trả chứ, chỉ có thể bán lại rồi gửi ngân hàng, nếu là mấy năm trước, giá nhà cao, bán lại có thể kiếm được mười mấy hai mươi vạn, nhưng tại giá nhà rất thấp, nhà bán lại còn lỗ hơn, hơn nữa lúc trước còn nợ lãi ngân hàng, nếu cứ cố chấp, chừng hai mẹ con họ phải bù thêm vào mấy vạn!
      Đỗ Thúy Loan, Dion, tart_trung26 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chị ngân nhi ơi, sau này khi chin đăng bài nhớ nhắn chữ @banglangtrang123 để em update nha
      Ngân Nhi thích bài này.

    3. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      banglangtrang123 thích bài này.

    4. chị ba bì

      chị ba bì Active Member

      Bài viết:
      185
      Được thích:
      162
      chị Tuệ giỏi quá, làm như ăn tiền của ng khác dễ lắm hay sao ah
      Ngân Nhi thích bài này.

    5. Anh Trần

      Anh Trần Well-Known Member

      Bài viết:
      1,310
      Được thích:
      1,057
      Ôh chị quá tuyệt, theo Nhiên hoài mới được như, Nhiên rất quan tâm chị, chuẩn bị hết cho chị, nhưng đôi khi quá lại sợ mất . Mình mong chị biết mà trân trọng cuộc tình này
      Thanks @ngannhi
      Ngân Nhi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :