1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Lời Tuyên Ngôn Của Trung Khuyển Hoạn Quan (Full) [Đã có ebook]

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723
      bớ ng ta có người định ám sát sấu :yoyo48:
      Met Culan thích bài này.

    2. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Tình hình la kinh tế có hạn vì đã múa gạch xây nhà trong cung quảng hằng tỷ zui:buc:, chỉ được chọn 1 thui
      Met Culan thích bài này.

    3. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723
      Chương 30

      Liễu Thanh Đường cũng biết tình phát triển thành ca ca của mình lôi kéo kể Tần Thúc nghe chuyện hồi của nàng .Nếu biết có tình huống này ,nàng nhất định đem Tần Thúc nhét vào phòng của mình ,mà phải kéo đến trước mặt hai người kia ,chỉ tiếc nàng biết được .

      Liễu Thanh Đường đem Tần Thúc đến chỗ ca ca mình liền xa ,bất quá cũng xa lắm ,chính là khuất tầm mắt ba người liền dừng lại .

      Tuy rằng ba người kia đều là người nàng xem trọng ,cũng đáng giá để nàng tín nhiệm nhưng vẫn có chút lo lắng .Đứng ở nơi đó mơ hồ nghe thấy ca ca câu .

      " Người muốn gả ....Đưa đến trước mặt ta...."

      Liễu Thanh Đường sờ sờ mặt bật cười .Nàng tự nhiên đoán được ca ca cùng với Tần Thúc chuyện gì ,đơn giản chính là ước định năm đó của huynh muội bọn nàng cho Tần Thúc . Ước định kia là lúc vào sân nàng mới nhớ đến ,lúc trước nàng chẳng qua là cảm thấy thích Tần Thúc ,nửa đời sau đều phải cùng trôi qua cùng ,vội vàng mang về cho người thân bằng hữu xem mà thôi .Nhưng ca ca vừa ràng như vậy , Tần Thúc hiển nhiên là bị dọa sợ rồi .
      Liễu Thanh Đường chỉ cần nghĩ đến khả năng Tần Thúc tại nét mặt kinh hách mà chính mình thể nhìn đến ,liền cảm thấy cỗ tiếc nuối .

      Tần Thúc người này xứng đáng bị dọa sợ ,ai kêu nàng đều cố tình ngầm bảo nhiều chuyện mà vẫn tin tâm ý của nàng , để cho ca ca hung hăng dọa trận cũng tốt .

      Liễu Thanh Đường lại lắng nghe chút , thanh đều rời rạc có chút ,nàng ở xa như vậy có nghe cũng ràng .Nghe Liễu Thánh Đường liền từ bỏ ,chắp tay sau lưng đến thư phòng phụ thân .

      Nếu nàng muốn biết bọn họ những gì , sau khi Tần Thúc trở về hỏi ,dù sao cũng lừa nàng .Hơn nữa loại tình cảm thấy vô thố ở trước mặt nhắc đến ,phản ứng của nhất định rất thú vị .

      Liễu Thanh Đường quyết định xong ,đem trúc uyển cùng ba người kia tạm thời để sang bên ,quay đầu nhìn cảnh sắc mỗi chỗ qua . Đây là địa phương nàng lớn lên , mỗi chỗ nàng đều quen thuộc , đều có kỉ niệm để nhớ lại . đường qua hành lang ,hoa viên ,núi giả ,hồ nước.....tất cả cảnh sắc đều thay đổi chút gì .Quen thuộc làm cho nàng cảm thấy giống như vẫn là ngày qua , thích nhảy lên nhảy xuống náo loạn Liễu gia ,cước bộ nhàng chạy đường xuyên qua hành lang gấp khúc ra hoa viên .

      Ánh mắt hoài niệm tham lam nhìn từng nhánh cây ngọn cỏ , trong mắt Liễu Thanh Đường nhịn được lấp lánh chút nước . tại cảnh vật vẫn còn nguyên hình dáng ,mọi người vẫn còn sống ,chỉ có nàng khuôn mặt còn nét tuổi trẻ nhưng trái tim trở nên tang thương .

      Nàng về phía trước thỉnh thoảng thấy ít phó dịch tới trước mặt .Phó dịch nơi này đều là người làm lâu năm Liễu gia , cơ bản đều là người nhìn nàng lớn lên hoặc là cùng nàng lớn lên ,nhìn thấy nàng đều thập phần kích động .Chẳng qua nhớ kỹ nàng còn tiểu thư nho trong nhà , mà là Thái Hậu nương nương đều luống cuống chân tay đứng hành lễ bên nhìn theo bóng nàng rời .

      Liễu Thanh Đường dừng lại cùng vài đầu bếp chuyện ,làm cho các nàng cảm động lại sợ hãi nước mắt viền quanh .Những người này đều là nhóm đại nương trông coi phòng bếp của nàng cùng phụ thân ,nàng chính là ăn đồ ăn của các nàng mà lớn lên .Nàng trước đây luôn vụng trộm chạy tới phòng bếp chơi đùa ,mỗi lần đến nơi này đều được các đại nương vụng trộm đưa đồ ăn vặt ,cho nên mới thành nha đầu mập mạp .

      Phù dung cao , bánh đậu xanh ,hoa sinh cao ,hạt dẻ cao , củ từ cao.....Nàng ở trong cung thỉnh thoảng hoài niệm tay nghề nhóm đại nương , ngự trù trong cung làm ra loại hương vị độc đáo này .

      Còn có vị lưu bá tuổi lớn trong coi hoa viên .Nghe lúc trước là binh lính của phụ thân ,bởi vì bị thương thể trở lại chiến trường ,lại có tay nghề chăm sóc hoa cỏ ,liền tự nguyện ở lại trông coi hoa viên .Liễu Thanh Đường trước đây nghịch ngợm luôn cẩn thận phá hư hoa cỏ cây cối mất công chăm sóc rất lâu , liền thường thường bị đuổi theo đánh .

      Đây là người duy nhất trong phủ bởi vì khi đó Liễu Thanh Đường là tiểu thư mà dung túng nàng ,thấy nàng quấy rối liền trực tiếp giáo huấn nàng .Bất quá là giáo huấn nàng , bằng cùng nàng chơi trò đuổi bắt ,nàng trước đấy còn thỉnh thoảng cố tình đến phá hư .

      Nhìn thấy nàng trở lại lưu bá cầm cái cuốc tay liền đánh rơi ,liền chạy nhanh nhặt lên lệ nóng quanh mi gọi nàng câu tiểu thư .Liễu Thanh Đường nhìn vừa cảm thấy khó chịu lại buồn cười liền giang tay tiếp đón .
      đường nhớ lại ,mắt vừa chuyển qua mảnh rừng trúc ,phía trước là thư phòng phụ thân ,Liễu Thanh Đường hít sâu hơi ,cất bước vào bên trong .

      Phụ thân nàng Liễu Thiệu Lệ làm người nghiêm cẩn , hơn nữa thích hoài cổ .Rất nhiều đồ dùng mài mòn cũ kĩ nhất định chịu đổi ,thói quen này kiên trì cũng vài thập niên đổi được .Địa phương thích nhất trừ bỏ võ trường chính là thư phòng ,bình thường nếu có thời điểm rảnh rỗi liền đến thư phòng đọc sách .Từ Liễu Thanh Đường cảm thấy cuộc sống của phụ thân trừ bỏ luyện võ cùng đọc sách vốn có lạc thú gì khác .

      Phía trước thư phòng có lão bộc cầm chổi quét lá trúc mặt đất tạo lên tiếng vang sàn sạt ,thấy thân ảnh Liễu Thanh Đường theo đường trong rừng trúc ra kinh hỉ định gọi nàng tiếng .

      Liễu Thanh Đường khoát tay ,ý bảo cần lên tiếng , liền cung kính hành lễ từ xa sau đó cầm chổi xa chút . Liễu Thanh Đường bước lên bậc thang làm từ trúc đứng ở ngoài cửa thư phòng , đưa tay đặt ở cửa liền có thêm động tác nào ,cứ như vậy lẳng lặng ở ngoài cửa đứng hồi lâu .Cuối cùng vẫn là cửa đột nhiên mở ra từ bên trong mới đánh vỡ động tác ngây người của nàng .

      Liễu phụ nhìn thấy Liễu Thanh Đường ngoài cửa có chút kinh ngạc ngược lại giống như sớm biết nàng ở bên ngoài ,trực tiếp mở miệng .

      " Vào ."

      Sau đó xoay người trở lại trong thư phòng .Liễu Thanh Đường cũng theo vào bên trong ,thư phòng này thời điểm nàng còn ở nhà chính là nơi thường đến ,trước đây luyện chữ ,tập vẽ cũng đều ở nơi này . Cho nên quen bước vào,tìm được ghế dựa chính mình vẫn hay ngồi ,còn thuận tay cầm khối táo đỏ cao ở bàn .

      Phụ thân nàng trước giờ thích ăn điểm tâm ngọt linh tinh ,hơn nữa mình ở thư phòng chưa bao giờ sai người chuẩn bị điểm tâm cho nên .....

      " Phụ thân ,người sáng sớm liền chuẩn bị tốt chờ ta trở lại phải a~"

      Liễu Thanh Đường miệng cắn điểm tâm , chuyện mơ hồ ràng . Liễu Thiệu Lệ nghe được nhíu mày ,buông quyển sách tay thanh bình tĩnh .

      " bao nhiêu lần ,thời điểm ăn gì ở miệng được chuyện cơ mà .Ở trong cung có ai chỉ dạy hồi liền biến thành bộ dạng gì đây ."

      Liễu Thanh Đường lơ đễnh ,ngược lại có chút hoài niệm phụ thân khẩu thị tâm phi cười .

      " Ở trong cung có người ngoài còn phải chú ý bộ dáng ,nơi này chỉ có hai phụ tử chúng ta còn chú ý nhiều như vậy làm cái gì ,phụ thân người tại chẳng phải cũng xem ta là Thái Hậu nương nương sao ."

      " Hừ năm năm trở về ,vẫn có tiến bộ chút nào ."

      Liễu Thiệu Lệ ánh mắt nhìn sách ,ngữ khí tuy rằng có nửa phần phập phồng ,nhưng Liễu Thanh Đường vẫn nghe ra trong lời nồng đậm bất mãn .Bất mãn nàng sau khi tiến cung có về qua Liễu gia .

      Liễu Thanh Đường trở về Liễu gia lúc ban đầu là vì tiếp nhận triều chính rối ren có thời gian , sau là vì sợ bị nghi ngờ,sợ chính mình cùng Liễu gia lại thân cận khiến cho hoàng đế cháu ngoại trai cảm thấy bọn họ có ý đồ bất chính .Hơn nữa nàng thấy phụ thân dần dần cùng nàng xa cách ,còn tưởng muốn nàng trở về .Nhưng hôm nay nghe như vậy mới biết ,phụ thân vẫn mong nàng trở về .

      " Ta biết về sau ,năm nào ta cũng trở về gặp các người được ."

      Liễu Thanh Đường bĩu môi làm bộ như lấy táo đỏ cao ,nhân cơ hội lau nước mắt .

      " cách mấy tháng ta trở lại lần ."

      " Cách hai năm là về lần là được , sao có thể cách mấy tháng trở lại .Ngươi là Thái Hậu đừng để người khác đem ngươi ra làm đề tài chuyện ."

      Liễu Thiệu Lệ nhìn nữ nhi nhà mình nhíu mày . ràng hai năm trước làm việc coi như thỏa đáng ,mấy ngày gần đây bỗng nhiên thay đổi , nữ nhi trở về nhìn tất nhiên là chuyện tốt ,nhưng mấy ngày nay luôn có cảm giác lo lắng có phải nàng có chuyện gì gạt .

      " Thanh Đường lúc trước mới chấp chính ,ngươi bộc lộ tài năng để chèn ép các đại thần giúp hoàng đế an ổn ngôi vị .Nhưng tại hoàng đế tuổi lớn ,ngươi nên chậm rãi buông bỏ quyền lực , nên giống lúc trước cường thế ."

      Nếu ngày sau hoàng đế trưởng thành ngươi làm sao có thể yên ổn ,còn có đại thần tâm phúc của hoàng đế bên tai nhắc nhở cảnh tỉnh ,lúc đó nàng cùng hoàng đế tự nhiên sinh ra hiềm khích .

      Liễu Thiệu Lệ tuy rằng trong lòng lo lắng cho nữ nhi ,nhưng ra miệng lại là ngữ khí bất mãn hơn nữa biểu tình đông lạnh mày cau lại ,toàn bộ là bộ dáng giáo huấn người .

      " Trong khoảng thời gian mấy ngày nay ,ngươi làm việc quá mức vội vàng thay đổi thất thường dễ xao động ,lúc trước ngươi nổi trận nôi đình dùng thủ đoạn làm người ta kính sợ , tại phải dùng lòng khiến người tin phục ,lại càng nên gây thù hằn gì ở triều ."

      Liễu Thanh Đường rũ mắt nhìn đồ rửa bút ở bàn xuất thần .Nàng kiếp trước cũng có suy nghĩ giống phụ thân ,tiếp qua hai năm hậu cung có người nàng bắt đầu đem đại bộ phận quyền lực đưa cho hoàng đế , còn có huyết mạch kinh doanh của mình nhiều năm cũng toàn bộ đưa cho ,chính mình ở phía sau làm Thái Hậu an nhàn .

      Phụ thân lại càng thu chức vụ ,thậm chí vì muốn hoàng đế cháu ngoại trai cảm thấy bực bội , vì muốn cảm thấy bên ngoại lạm quyền ca ca nàng vĩ đại như vậy cũng cho tiến vào triều đình , cùng với các vị công tử khác chơi bời lêu lổng liên miên .

      Nàng còn nhớ trước đây ca ca từng cùng với nàng qua , ngày sau trưởng thành muốn vào triều làm vị đại quan trừ gian giệt ác .Nhưng bởi vì nàng thân là Thái Hậu nương nương quyền cao chức trọng ,phụ thân tay cầm binh quyền ,ca ca có chí mà được trọng dụng .Nhưng chưa từng oán giận qua ,vẫn tươi cười khi gặp nàng cùng phụ thân .Kiếp trước nhiều năm nàng về nhà , lúc bắt đầu vài năm còn có thể gặp phụ thân ở thời điểm lên triều , nhưng thế gặp qua ca ca , nàng đúng là mười mấy năm cũng chưa thấy .

      Mới vừa rồi ở ỷ trúc uyển ,nàng có bao nhiêu gian nan mới có thể đè nén áy náy cùng với lệ nhìn qua như có gì đặc biêt cùng đùa giỡn .Nhưng chính là nhanh chóng ném Tần Thúc lại vội vàng bỏ chạy .

      Kỳ nàng tại càng ngày càng ràng ,mặc kệ bọn họ làm như thế nào , chỉ cần nàng vẫn là người từng có công với hoàng đế ,lúc hoàng đế tuổi xử lý chính ,hoàng đế thể nào cùng nàng trở mặt .Bởi vì thời điểm kêu nàng là mẫu hậu giống như là nhắc nhở ,ngôi vị hoàng đế này là nàng cho , là nàng bảo vệ , nàng tựa như toàn núi lớn ở trong lòng hoàng đế .Làm hoàng đế trong lòng làm sao có thể vui vẻ? Chỉ sợ ở trong lòng sớm hận chết được.

      Còn có phụ thân chỉ cần còn nắm binh quyền , hoàng đế cùng hai vị thủ phụ thả lỏng tâm với bên ngoại này .Trừ phi phụ thân buông thả binh quyền ,nhưng khi buông binh quyền này là dao hai lưỡi , đợi hoàng đế xuất thủ , đối thủ của phụ thân cũng đem kéo xuống .

      Nàng cùng phụ thân từng nghĩ đến lui bước để cho họ thấy tâm ý của chính mình , liền có thể bình an vô .Nhưng bọn họ đều sai lầm rồi , lui bước rồi lại bước đến cuối cùng thể lùi nữa chờ họ chính là kết cục chết .Cho nên lần này nàng thể lui ,cũng nguyện lui !

      " Ngươi có nghe ta chuyện sao?"

      Liễu Thiệu Lệ quả thực cũng bị bộ dáng sao cả của Liễu Thanh Đường làm cho gấp gáp , ở đây lo lắng lâu như vậy , bộ dáng nữ nhi lại là việc đáng lo .

      " Nghe được , phụ thân yên tâm nữ nhi đều có chủ trương ."

      Liễu Thanh Đường lạnh nhạt lại làm cho Liễu Thiệu Lệ nghe được biến sắc , nhìn nữ nhi im lặng ngồi ở kia uống trà , lúc sau có chút gian nan hỏi .

      " cho ta biết , ngươi có phải trong lòng sinh ý mưu phản."

      Trong phòng nhất thời lạnh lẽo , tay Liễu Thanh Đường run lên đen chén trà đặt lên bàn phát ra tiếng 'khách' .Ngẩng đầu nhìn về phía phụ thân , nàng giọng mở miệng .

      " Nếu ta là đúng sao."

      Liễu Thiệu Lệ nghe như vậy ánh mắt phức tạp nhìn về phía nữ nhi , lâu biết nên cái gì . nên như thế nào ? Chẳng lẽ vì vậy bắt nàng sao ? Đây là hòn ngọc quý tay cùng với thê tử mất của bộ dạng giống như đúc , là đứa mà nàng phải đau mấy ngày tiểu nữ nhi , chỉ cần người khác người nàng câu đều mang người giáo huấn người nọ , bản thân làm sao có khả năng tổn thương nàng .

      " Phụ thân cần lo lắng , nữ nhi bất quá chỉ đùa chút thôi ."

      Liễu Thanh Đường đúng là vẫn đành lòng nhìn phụ thân dằn vặt giữa gia đình cùng quốc gia ,chủ động mở miệng .

      " Liễu gia chúng ta nhiều thế hệ đều là trung thần , ta làm sao có thể làm Liễu gia hổ thẹn ,ta làm Thái Hậu tốt phụ tá hoàng đế ."

      Lời của Liễu Thanh Đường cũng làm Liễu Thiệu Lệ cảm thấy yên tâm , biết tính cách nữ nhi nhà mình đến tột cùng là như nào .Nếu nàng có loại ý nghĩ này cưỡng ép cùng nháo loạn ,cảm thấy nên hiểu lầm nàng .Nhưng nàng tại biểu bình tĩnh làm cho càng ngày càng lo lắng .

      " Thanh Đường , ngươi có phải hay gặp chuyện gì ."

      " Gặp chuyện gì?"

      Liễu Thanh Đường bỗng nhiên nở nụ cười , nàng đứng dậy đến bên cửa sổ đẩy hai phiến trúc ở cửa sổ ,nhìn bên ngoài mảnh xanh mướt bình phục tâm tình sau đó quay đấu , dùng ngữ khi vững vàng .

      " Phụ thân , ngươi có tin tưởng người chết rồi có thể sống lại ?"

    4. Met Culan

      Met Culan Well-Known Member

      Bài viết:
      412
      Được thích:
      1,090
      tem nhóa :yoyo27::yoyo27:

    5. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723
      cái tay cái tay cái tay , bắt lấy cái tay , con gì đâu:yoyo27: duyên dáng tệ
      quỳnhpinky thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :