1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Xuân

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 2

      Edit: Bé Dâu Tây

      Beta: Ishtar


      Kiều Dĩ Hạm lắc lắc đầu, đem những ý đồ vừa mới nghĩ trong đầu quên , lạnh lùng bưng lên tách cafe, còn chưa vào cửa, vài tiếng cao vút thét chói tai cùng với bóng người vào văn phòng, thiếu chút nữa khiến cho phun cafe ra. Vì sao....vì sao lại xuất ở đây? Mắt to kinh ngạc trừng , Kiều Dĩ Hạm nhìn đến trung tâm phát ra tiếng thét chói tai.

      Uông......, nghĩ tới là tới đây” Phụ trách Tiểu Trinh trong mắt chỉ kém thể biểu tình .

      có gì, đến kiểm tra xem có vấn đề gì là công việc của tôi.” Uông Đông Nam lơ đễnh cười cười, lúc này cười tiêu sái lại mê hoặc những tiểu nữ sinh ở lại văn phòng dùng cơm.

      Thợ điện trêu hoa ghẹo nguyệt có gì phải thét chói tai vậy chứ? Kiều Dĩ Hạm mắt lạnh lùng nhìn , vẻ mặt đứng đắn, trong lòng nhịn được mà thầm nghĩ.

      bên chuyện, bên kiểm tra. ràng tháng trước mới tới phòng hành chính tổng hợp đổi bóng đèn, điều hòa rồi mà. Vây quanh bên cạnh lại là đám tiểu nữ sinh líu ríu, Kiều Dĩ Hạm biết tại sao lại cảm thấy thể chịu đựng được. đúng là trêu hoa ghẹo nguyệt!! có nghề nghiệp đạo đức sao? Làm gián điệp phải nên ít sao? nhiều như vậy, bị phát cũng chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi...Kiều Dĩ Hạm vô tình hề hay biết ý thức của mình bắt đầu quan tâm đến .

      Mà tinh thần bị mọi người làm cho , Uông Đông Nam bế tắc chuyên tâm trả lời những câu hỏi bên cạnh, đồ điện tay cũng quan tâm nữa, con ngươi đen thâm thúy cẩn thận nhìn về chỗ ngồi tận cùng bên trong văn phòng, thủy chung nhìn của dám ngẩng đầu.

      này đả kích được lòng tự tin của . Từ sau ngày đó, ở trong công ty cơ hội mà bọn họ gặp nhau luôn được tạo ra dưới tình huống “ hẹn mà gặp”. Tần suất cơ hội gặp nhau mỗi ngày đềunhiều vô số, nhưng đối với chính là nhìn như thấy, nếu bày ra bộ mặt xa cách lạnh lùng, cũng là trốn giống như trốn kẻ thù.

      Chẳng lẽ trước đây..... đắc tội với sao? Thôi quên , Uông Đông Nam muốn tiếp tục dùng đầu để suy nghĩ vấn đề này, bởi vì kia thừa dịp lúc người đông mà chuồn ra ngoài, mà cũng muốn làm cho vấn đề này thêm phức tạp.

      “Nơi này có vấn đề gì, các tiểu thư, tôi đến phòng khác đây.” Thu hồi dụng cụ, Uông Đông Nam cười , nhưng tầm mắt lại gắt gao theo cái bóng muốn ở cửa. Muốn chạy sao? Cũng phải xem là có thoát được đuổi bắt của hay ?

      Các bắt đầu phát ra những thanh vui, tiếc hận, nhưng cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn thân ảnh cao ngất cường tráng trước mặt kia rời . Đương nhiên có ai chú ý tới đồng thời lúc đó ngay tại cửa bóng dáng lấy tốc độ cực nhanh rời , cũng có ai chú ý tới vị trí ngồi của Kiều chủ nhiệm đột nhiên cũng thấy ai. Chạy thẳng đến tầng cao nhất luôn luôn có người, Kiều Dĩ Hạm mới nhàng thở ra, dựa vào lan can thở phì phò.

      “Kiều Chủ nhiệm, chạy nhanh như vậy là do nhìn thấy quỷ sao?” thanh trầm thấp nam tính, lười biếng của người đàn ông trong giấc mộng của vang lên, khiến cho nhất thời rét run, lông tơ dựng thẳng lên.

      "Lần đầu tiên chúng ta gặp mặt là đặc biệt nha... ít nhất bây giờ cũng có thể làm bạn tốt.... nghĩ đến Kiều chủ nhiệm cứ nhìn thấy tôi là bỏ chạy khiến cho lòng tự trọng yếu ớt của tôi bị tổn thương nha."

      xong, Uông Đông Nam đem xoay lại, làm cho đối mặt với . Chạy? Hừ! Xem có thể chạy đâu. "Vị tiên sinh này, tôi biết , như vậy tôi có thể.... tôi có thể buộc tội quấy rối tình dục." Vươn tay đặt trênvòm ngực quá mức gần của , Kiều Dĩ Hạm nuốt nuốt nước miếng, vất vả mới xong.

      Nam nhân thối!!! chuyện thôi, có nhất thiết phải dựa gần như vậy ? chạy nhanh nên thân thể truyền đến nhiệt độ, người lại có mồ hôi, cho dù vừa mới chạy gấp như vậy nhưng người vẫn có mùi hương tự nhiên.

      "Nếu tôi nhớ lầm lần trước tôi tên tôi là Uông Đông Nam, lần đầu tiên chúng ta gặp nhau tôi cũng giới thiệu qua, nhưng khi đó bởi vì quá mức mê muội thân thể tôi nên chú ý nghe tôi giới thiệu." Uông Đông Nam cười vô lại, tay bé của để trênlồng ngực ngày càng dích tới gần .

      Thân thể 2 người gần như còn khoảng cách, nếu phải tay vẫn liều mạng chống cự lúc này cùng sớm chặt chẽ có nửa phần khe hở.

      ngẩng mạnh đầu lớn tiếng phủ nhận: " Ai thèm dãi thân thể của ?

      Môi đỏ mọng vừa mới mở lớn đảo qua gần má , da thịt lần lượt thay đổi cảm xúc khiến cho hai người đồng thời sửng sốt, nhất là Kiều Dĩ Hạm ý thức được hai người vừa mới thân mật đụng chạm, hai má đột nhiên ửng hồng, toàn thân cứng ngắc dám lộn xộn.

      Dù sao ở phương diện này, kinh nghiệm của so với vẫn hơn nhiều lắm, lập tức liền khôi phục tinh thần, dùng lời ái muội sát bên tai : " Tôi chỉ bâng quơ thôi....tôi vừa nãy có ba chữ "thèm dãi” sao? Đây mới chính là ý tưởng của , ........ thèm dãi thân thể của tôi sao?

      Sóng nhiệt lại lần nữa xâm nhập Kiều Dĩ Hạm khiến cho khuôn mặt đỏ bừng, xấu hổ biết nên gì mới tốt, nhất là đột nhiên ý thức được bọn họ biết tự khi nào gắt gao thân mật, mà bộ vị nam tính xấu hổ của để ngay bụng .

      "....... thể tránh ra chút được sao?" Ngay cả chuyện Kiều Dĩ Hạm cũng có chút lắp bắp, toàn bộ khí thế đều rất yếu ớt.

      tựa gần như vậy, toàn bộ đều như giấc mơ. nhớ đến cảnh tượng: hơi thở nóng rực của phun lên da thịt , ngón tay thô ráp lướt qua lưng cảm giác run rẩy. Chỉ là hồi tưởng nhưng làm chohai chân bủn rủn, cơ hồ thể đứng nổi.

      Đáng giận!! thể thu lại chút morphine sao?

      Kiều Dĩ Hạm suy nghĩ lùi lại từng bước, lại bị lan can phía sau cản trở, chỉ có thể ôm hy vọng rời khỏi tầng cao nhất.

      Uông Đông Nam nhìn ra ý tưởng của , đáy mắt lên tinh quang, cả người cản trở tầm mắt của , khóe môi gợi lên nụ cười xấu xa đánh gãy hy vọng cuối cùng: "Kiều Chủ Nhiệm phải lại muốn chạy trốn đấy chứ?”

      " có" Phủ nhận rất nhanh, ngược lại làm cho người ta cảm thấy mình chột dạ. Hai người khẩn trương giằng co làm cho Kiều Dĩ Hạm cảm thấy miệng khô, lưỡi khô, bất chấp môi còn có son, nhịn được liếm liếm môi, ý đồ làm cho môi mình giảm bớt khô khốc.

      Mắt thâm trầm, gợi lên giọng trầm thấp: " có? Nhưng mà tôi cảm nhận được phải là như vậy, Kiều chủ nhiệm, tôi có thể biết tôi đắc tội gì với ? Nếu ......mỗi lần gặp tôi đều bỏ chạy, còn chính là lộ ra vẻ mặt chán ghét?”

      "Có...có sao?” cái trán trơn bóng là những giọt mồ hôi lạnh, Kiều Dĩ Hạm nhăn nhó phủ nhận.

      Cảm giác của cũng quá nhạy cảm nha, luôn cố gắng làm bộ như có gì, thế nhưng vẫn biết trốn sao?

      "Kiều chủ nhiệm, trợn mắt dối là thói quen của sao?"

      "Ai trợn mắt dối? được vu khống người khác."

      "Phải ? Tuần trước khi tôi ở phòng họp tiếp đón, lại làm như thấy cố ý chạy , chẳng lẽ đó là ảo giác sao? Còn có, buổi chiều thứ năm, tôi gặp ở phòng trà, lập tức trốn vào toalet, còn trốn những 30 phút, chẳng lẽ cũng muốn đó là ảo giác của tôi sao?”

      Từng mục lên án, còn có chính xác thời gian địa điểm, làm cho Kiều Dĩ Hạm thể phản bác, đôi mắt đằng sau cặp kính lộ ra vẻ xấu hổ.

      "Cho nên đó phải là ảo giác, tôi rất muốn biết tại sao lại chán ghét tôi như vậy?Chán ghét ? Kiều Dĩ Hạm cũng dám khẳng định cảm giác này với . Ngay từ đầu ấn tượng đối với chỉ có những hình ảnh hai người ngừng triền miên như lửa nóng, độ ấm người , tràn ngập trong cảm giác của , đều làm cho tâm phiền ý loạn biết nên làm thế nào cho phải.

      Mà khi chân chính xuất trong cuộc sống của , bên tai thỉnh thoảng lại nghe những lời đồn về , đôi lúc lại thấy thân ảnh của vác theo thùng dụng cụ lại trong công ty, cho dù ngừng thuyết phục chính mình rất có khả năng là gián điệp kinh tế, hơn nữa cũng phải mẫu người thích, nhưng cách nào phủ nhận hình ảnh của bắt đầu thường xuyên xuất trong tâm trí mình.

      Như vậy là chán ghét sao? Hay là muốn thừa nhận chính mình có chút rung động với .

      ! thể nào! Kiều Dĩ Hạm lắc mạnh đầu, sợ hãi bởi những ý tưởng trong đầu.

      "Kiều chủ nhiệm, tôi muốn cho tôi đáp án, khó khăn như vậy sao?"

      Thanh liên tiếp của làm rối tung lý trí của , bị buộc phải bình tĩnh trước hấp dẫn bắn ra bốn phía của .

      Bộ dáng trấn tĩnh, cặp mắt cách thấu kính lạnh lẽo nhìn : " có, có lí do gì hết, tôi chỉ là cảm thấy quen tiếp xúc với những người như nên muốn tránh, chẳng lẽ được sao?"

      Uông Đông Nam buồn cười nhìn ra bộ dáng bình tĩnh của , nhịn được muốn trêu đùa: " có thói quen với những loại người này? Kiều chủ nhiệm, tôi biết loại người này rốt cuộc là dạng gì, thế nhưng lại làm cho chán ghét thế như?”

      "Hỏi....hỏi nhiều như vậy làm gì chứ? Chẳng lẽ tôi có tự do chán ghét người khác sao?" Lấy cớ bị vạch trần, xấu hổ trở mặt.

      "Đương nhiên là có." Uông Đông Nam sắc mặt nghiêm túc: "Tôi đối với cũng chỉ là theo đuổi người trong lòng.”

      Người trong lòng? Là ai? Lòng của đột nhiên nhảy nhót.

      "Đương nhiên, loại chuyện này cần với tôi, chút quan hệ cũng liên quan tới tôi." Kiều Dĩ Hạm mạnh miệng xong.

      "Làm sao lại có quan hệ được chứ? Bởi vì người tôi muốn theo đuổi chính là ."

      "Theo đuổi tôi." dám tin hô to ra tiếng.

      Ánh mắt thưởng thức của chắc là giống người bình thường, phát chỉ cá tính giống trẻ con, bề ngoài lại giống bà lão có chồng sao? Bản thân đều bị những người trong nhà ghét bỏ, thế nhưng lại muốn theo đuổi sao? phải là đầu óc bình thường chứ?

      Nhìn rất giống như bị cái gì đó dọa, ngược lại khiến càng cảm thấy thích thú: "Tôi muốn theo đuổi , có gì kỳ quái sao?"

      " ra ngoài kéo bừa người hỏi xem, họ điên rồi, có biết lời mới có bao nhiêu kì quái .” Kiều Dĩ Hạm thể tin nhìn chằm chằm , môi đỏ rất nhanh mở ra khép lại, vừa rồi có bao nhiêu sai lầm.

      Từ trước đến nay, luôn hướng đến chủ trương phụ nữ có tự tin chính là đẹp, cho nên đối với bề ngoài coi trọng lắm, đối với những lời bàn tán của người khác cũng để ý, nhưng có nghĩa là biết bản thân có bao nhiêu "phục cổ" cùng thú vị.

      Cho dù muốn tự hạ thấp chính mình, nhưng để có thể thoát khỏi ánh mắt xấu xa của , có thể ủy khuất chút cũng sao.

      Hít hơi sâu, Kiều Dĩ Hạm muốn dùng hòa bình để thuyết phục : "Vị tiên sinh này......"

      "Kêu tiên sinh rất mới lạ, nhưng gọi tôi là tiểu Nam cũng sao." Uông Đông Nam nhiệt tình đánh gãy lời của .

      để ý nhưng để ý! Hơn nữa gọi là gì, tiểu Nam hử? Cũng phải gọi đứa   nha! Đợi chút......lạc đề.

      Mặc kệ lời dư thừa của , Kiều Dĩ Hạm tiếp tục : "Nếu thị lực có vấn đề, tôi sẵn sàng bỏ tiền giúp bộ kính mắt, hơn nữa tôi cũng ngại nhắc nhở , bề ngoài của tôi sánh kịp người luôn được rất nhiều người thích như "

      "Cho nên sao?"

      A! này nghĩ chỉ như vậy là có thể đánh mất hứng thú của đối với sao? Vậy quá coi thường rồi, cũng có thể căn bản hề biết những thói hư tật xấu của đàn ông rồi.

      Càng là có được, càng muốn!

      Cho nên sao? Người này thế nhưng với "cho nên sao"? Kiều Dĩ Hạm chịu đựng muốn hét lên, mắt trừng mắt .

      Uông Đông Nam như trước vô lại cười cười, bàn tay như cái quạt hương bồ lướt qua khuôn mặt mềm mại của , rước lấy tiếng kháng nghị , rồi sau đó lại lấy tốc độ sét đánh kịp bưng tai lấy mắt kính của và kẹp tóc cố định.

      " làm cái gì thế hả?" Động tác của khiến cho hét lên sợ hãi, nhưng cả người bị ôm trong lòng nên chỉ có thể chịu đựng dám phản kháng, để tay tùy ý tác quái.

      Mái tóc đen vì mất kẹp tóc cố định mà trong nháy mắt rơi ra dừng lại ở phía sau tai , vòng quanh khuôn mặt mềm mại đáng , mất kính mắt che lấp con ngươi đen, đôi mắt vì mất thấu kính bày ra vẻ quyến rũ, làm cho mặt Uông Đông Nam nhịn được xẹt qua tia kinh diễm.

      Tầm mắt làm càn ngừng xem xét , làm cho cả người thoải mái, quên cả bình tĩnh hướng hét to: " nhìn cái gì? Còn mau trả kính lại cho tôi"

      "Trả lại cho ? là cái kính mắt xấu xí này sao?" Uông Đông Nam khiêu khích mang kính mắt đưa lên cao, cho lấy lại, để ý trong phút chốc cái kính bị lấy .
      Kimiko, Lemonade, tart_trung6 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 3

      Edit: Bé Dâu Tây

      Beta: Ishtar


      Thực phải muốn , phong cách hoài cổ xưa lắc xưa lơ gì đó, chỉ có được thưởng thức, lại còn lớn hơn tuổi làm tổn thương ánh mắt của , đừng , muốn đem thứ quỷ này ném vào thùng rác.

      "Cho dù nó có xấu thế nào cũng liên quan đến ." Người đàn ông này làm gián điệp kinh tế chẳng những biết khiêm tốn mà còn như gà mẹ vậy, ngay cả người ta mang kính mắt gì cũng để ý.

      Khiêm tốn! Khiêm tốn! Chẳng lẽ muốn làm giá trước ai với nguyên tắc này sao?

      ", quan hệ rất lớn." Uông Đông Nam gợi lên nụ cười xấu xa, cúi đầu, hơi thở ấm áp phun thẳng lên da thịt , làm cho nhịn được muốn chạy trốn.

      Nhưng lại trốn thoát, bởi vì chỉ bị gắt gao giữ lại, thậm chí biết từ khi nào cả người mình đều bị hơi hơi ôm lấy, nhìn thẳng vào : " bậy bạ cái gì đó?"

      "Tôi bậy bạ sao?" xong thừa cơ hôn trộm đôi môi đỏ mọng của "Em xem, lúc hôn môi có gì cản trở, cảm giác tiện hơn sao?"

      Tiện cho ai? ràng chỉ tiện cho .

      "...." hổn hển, muốn mắng cũng biết nên mắng thế nào, muốn đánh nhau cũng biết hạ thủ ra sao.

      là vô lại mà! lớn như vậy nhưng lại chưa thấy ai vô lại như .

      vô cùng tức giận, mặt đỏ ửng, càng lộ ra vẻ quyến rũ, câu dẫn Uông Đông Nam, đối mặt với giai nhân tức giận, Uông Đông Nam sợ chết mà còn trộm hương lần thứ hai.

      Ma sát đôi môi đỏ mọng của , làm cho càng thêm muốn tiến vào trực tiếp khiêu khích răng lưỡi , làm càn ở trong miệng , cướp đoạt ngọt ngào.

      đúng là nghĩ phản kháng cam chịu ngoan ngoãn mặc muốn làm gì làm sao? Kiều Dĩ Hạm nhắm mắt lại để cho nụ hôn nồng nhiệt của mê hoặc.

      Miệng cắn, chân đạp, quả nhiên vì đau mà buông ra, để cho thuận lợi lợi dụng thời gian mà tránh thoát.

      giống như là đề phòng vậy, rất nhanh rời khỏi , tránh xa ba mét, chỉ sợ khoảng cách quá gần lại khiến cho bản thân lâm vào hoàn cảnh thế nhúc nhích, phản kháng.

      ra, nghĩ lại cùng dây dưa, nhất là phát sinh quá quan hệ đồng nghiệp.

      Liếm liếm môi bị cắn nát, Uông Đông Nam lơ đễnh nhìn Kiều Dĩ Hạm, nhưng trong mắt lại đầy vẻ hứng thú, này thú vị.

      Nếu như trước đây bởi vì này có hành vi đặc biệt mà muốn trêu trọc, tại muốn nhiều hơn, bởi vì....thân mình cao ngạo, tính tình quật cường, thực rất phù hợp với khẩu vị của .

      "Tóm lại Uông....Uông tiên sinh...." cảnh giác nhìn .

      "Gọi tôi là Đông Nam, hoặc là Đông, hoặc là Nam tùy em gọi, chính là được gọi tôi là Uông Đông Nam hay Uông tiên sinh".

      thích thú tới bước, quả nhiên thấy nắm lấy khóa cửa phía sau muốn rời : "Chúng ta đều như vậy...." ám chỉ môi mình.

      Ông trời! là buồn cười, tại giống như là con mèo bị kinh sợ, cả người đều dựng lên, là đáng !

      "Câm miệng" xấu hổ hét to, "Uông tiên sinh, tôi nghĩ chúng ta chuyện có chung nhận thức, cho nên sau này gặp lại, đường , chúng ta cần cố tình chạm mặt....! cần gặp luôn." xong, ngay cả nhìn cũng nhìn trực tiếp bỏ chạy.

      sửng sốt, nhìn đạp giày cao gót bộ dáng chạy như điên, chậm rãi tiêu hóa những lời của .

      Thoáng chốc, tiếng cười phóng đãng vang vọng trong gian, thậm chí khom người cười rất lâu thể dừng được.

      Ông trời! Sao lại có thể đáng như vậy?

      Chẳng qua, tưởng muốn tránh nguyện vọng của , có khả năng cho toại nguyện.

      Bởi vì liên tục ở trước mặt ra vẻ mặt đáng , thể nghi ngờ giống như miếng thịt thơm ngon treo lơ lửng trước mặt báo săn, muốn tiến tới đuổi theo sao?

      Đúng ? Kiều chủ nhiêm đáng của tôi.

      vất vả cũng chờ được đến lúc tan tầm, sau khi trải qua ngày sợ hãi, tại Kiều Dĩ Hạm nghĩ nên trở về nhà, ăn xong bữa tối, sau đó tắm rửa, sau đó lại chạy nhanh ngủ.

      Đinh!Vẻ mặt duy trì thay đổi nhưng vẫn giấu được mệt mỏi, Kiều Dĩ Hạm bước về phía cổng chính công ty.

      Vừ mới ra khỏi cửa, thân ảnh cuồng vọng cùng chiếc xe máy kiêu ngạo đứng trước cổng công ty, chẳng những hấp dẫn nhân viên tan tầm mà còn hấp dẫn người qua đường quay đầu nhìn xem.

      Nhưng Kiều Dĩ Hạm cảm thấy lạ giống những người khác, chỉ cảm thấy phiền phức, hơn nữa bắt đầu cảm thấy huyệt thái dương co rút đau đớn.

      Lại là ! chiếc xe máy cỡ lớn, còn lớn hơn thứ dừng ở cửa công ty, quả thực rêu rao đến cực điểm, mặc kệ là đợi ai, người kia nhất định hay ho.

      Dù sao trở thành con khỉ bị dòm ngó cũng phải là chuyện thú vị ....ít nhất xin từ chối vì năng lực kém cỏi.

      cúi đầu dự định khi còn chưa phát nhanh chóng rời , mặc kệ đợi ai, lúc này chỉ là cùng đối mặt cũng muốn.

      Thế nhưng, cặp mắt sắc của Uông Đông Nam nhìn thấy hết sức lén lút nhanh bỏ chạy, trùng hợp phát ra trong đám người.

      nhanh chóng qua, trực tiếp xuyên qua đám người giữ tay , thấy mắt kính mặt , nhíu mi: "Em vẫn còn có cặp kính khác?" Hơn nữa so với cái bỏ , vẻ già dặn chỉ có hơn chứ kém.

      Sao vậy? Nhà luôn cất giấu những loại mắt kính lỗi thời này sao? Loại này sớm nên bỏ vào viện bảo tàn cho rồi, bằng quăng cho xong.

      "Như thế sao? Chờ chút.... cần tiếp tục qua đây." Nhìn có vẻ muốn dừng lại, Kiều Dĩ Hạm bất chấp hình tượng nhịn được bỏ chạy.

      Chỉ tiếc thỏ chạy nổi sói, giống như giày cao gót thể thắng nổi giày vải, vừa mới bước được vài bước, Uông Đông Nam lập tức đuổi kịp , đem hướng về chiếc xe máy kiêu ngạo.

      " làm cái gì thế hả?" gầm lên.

      giúp đội mũ bảo hiểm, sau đó dũng cảm lên xe, miệng cười dặn dò: "Ôm chặt tôi, nếu ngã xuống tôi mặc kệ./"

      "Tôi..." cần! Lời còn chưa xong, đạp chân ga, khiến cho thể im miệng, ôm chặt .

      Đàn ông thối! Dùng chiêu này để thể phản kháng, trừ khi cần cái mạng của mình, muốn trực tiếp ngã từ xe xuống.

      " muốn đưa tôi đâu?" đón gió hướng vào lỗ tai rống to.

      "Chở bán." Vừa vặn gặp đèn đỏ quay lại trả lời, điệu cười lưu manh khiến cho người ta thể chê cười.

      câu nào đứng đắn hết, làm cho trừng mắt nhìn .

      bắt đầu lo lắng có nên hay trực tiếp đánh bất tỉnh , rồi bỏ chạy xa.

      Đột nhiên hỏi: "Được rồi, em muốn ăn gì nào?"

      cắn răng, lạnh lùng : "Chuyện mang tôi lên xe tôi rất khó chịu"

      "A...Tôi quên" cười vô lại, "Nhưng nếu như tôi trước em đáp ứng tôi sao?"

      "Đương nhiên." trốn còn kịp làm sao lại ăn cơm cùng được chứ?

      "Cho nên tôi làm như vậy là chính xác." hợp tình hợp lý .

      Kiều Dĩ Hạm biết gì, cho rằng đời này tuyệt đối làm ra loại chuyện tùy tiện thế này, bàn tay chuyển động động cơ xe máy, thế nhưng chợt dừng lại quay đầu xem rốt cuộc là ai làm ra màn "Thuần phu nhớ" ở lối bộ lớn.

      Đột nhiên hai người biến thành tiêu điểm trong mắt người qua đường, Kiều Dĩ Hạm xấu hổ thúc giục, vội vàng rời , nhường đường lại cho suy đoán của mọi người.

      Buổi tối diễn ra trong nhà hàng khá nổi tiếng, lần đầu tiên bước vào chỗ sang trọng thế này làm cho Kiều Dĩ Hạm hơi chút hoảng sợ.

      Thế nhưng càng khoa trương hơn là thủy chung hai chữ "khiêm tốn".

      chưa vào cửa bắt đầu chào hỏi, vào đến cửa hàng, ông chủ lập tức tới tiếp đón, thậm chí còn dẫn họ đến nơi được đặt trước, dọc theo đường hầu như tất cả các khách đều có thể tán gẫu hai câu, sau khi ngồi vào chỗ của mình, lại chuyện phiếm, thậm chí còn chưa xem thực đơn, chỉ câu "như cũ", ông chủ liền bưng lên mâm mỹ vị nóng hổi.

      Yên lặng ngồi bên, Kiều Dĩ Hạm vẫn luôn nhắm mắt làm ngơ, nhanh chóng ăn đồ bàn sau đó rời .

      "Đây là chân cua ăn tệ, ăn nhiều chút" Cho dù vội vàng hàn huyên nhưng Uông Đông Nam vẫn chưa quên tồn tại của Kiều Dĩ Hạm, rất cẩn thận đem vài món ăn đến trước mặt , thậm chí còn giải quyết vấn đề suy dinh dưỡng của .

      Kiều Dĩ Hạm có chút ngoài mong muốn nhìn Uông Đông Nam, nhưng gì, chỉ là cúi đầu lẳng lặng ăn.

      ôn nhu chính là lừa gạt, để ý, vẫn tiếp tục ăn.

      Chẳng qua, đứng bên cạnh Uông Đông Nam có rất nhiều người ái mộ.

      "Uông ca, này là ai vậy? Làm sao lại đối xử với ấy tốt vậy?" mặc váy ngắn cọ vào người Uông Đông Nam hờn dỗi.

      Hừ! Chẳng qua chỉ là xử nữ, dựa vào cái gì mà được Uông ca đối xử tốt như vậy?

      "Phải đối xử tốt với ấy." muốn theo đuổi , như thế nào lại đối xử tốt với được. Uông Đông Nam cười cười trả lời: "Phải tiểu Kiều?" gợi cảm nhìn trừng mắt.

      Kiều Dĩ Hạm lạnh lùng ngẩng đầu, nhìn khinh thường, cười lạnh: "Nhàm chán."

      "Chao ôi! Uông ca đối xử với tốt như vậy, còn cảm kích sao?" người khác vây quanh Uông Đông Nam trực tiếp trừng mắt, Kiều Dĩ Hạm liếc mắt cái, thuận tiện dùng ngực vĩ đại của mình cọ xát

      " có biện pháp, có thể thấy mị lực cùng tấm lòng thành của tôi còn chưa đủ nên đả động được ấy." Vuốt tay, Uông Đông Nam bất đắc dĩ trả lời.

      Vẫn im lặng ăn cơm, trán Kiều Dĩ Hạm nổi đầy gân xanh, chiếc đũa cầm tay cũng đột nhiên dừng lại.

      Thành tâm đủ? tự mình hiểu .

      Buổi sáng còn muốn theo đuổi , bây giờ lại cùng các khác em em, chuyện liền chuyện, có cần phải dựa gần như vậy ? Như vậy mà cũng là muốn theo đuôi ?

      Hừ! Kiều Dĩ Hạm căm hận buông đũa, cầm lấy đồ uống hung hăng uống ngụm lớn, lại bị nóng rực ở miệng nghẹn ngừng.

      "Khụ...khụ...đây là cái gì vậy?"

      "Vô dụng! Uống rượu cũng bị sặc!" mặc váy ngắn khách khí cười nhạo.
      Kimiko, Lemonade, tart_trung5 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 3

      Edit: Bé Dâu Tây

      Beta: Ishtar


      "Đúng vậy a!"

      Nhìn thấy các ác ý cười nhạo, Uông Đông Nam sắc mặt trầm xuống: "Được rồi, ăn cơm của các , bớt ở trong này ."

      Ho khan nửa ngày, Kiều Dĩ Hạm chỉ cảm thấy như là có cây đuốc trong cổ họng, đột nhiên trước mặt xuất cốc nước, nghi hoặc ngẩng đầu.

      "Uống chút nước ." Vỗ lưng , Uông Đông Nam ôn nhu .

      Nhìn thấy lỡ uống chén rượu ông chủ thường mang lên mà ho thành như vậy, lần đầu tiên đối với phụ nữ động tâm thương tiếc, mặc kệ người quen trêu chọc, vội vã xuống lầu lấy cho cốc nước.

      " cần." Kiều Dĩ Hạm quật cường đẩy cốc nước ra, to: "Đưa tôi về nhà, tôi muốn về nhà."

      xong rồi! Chỉ có chút rượu mà tại đầu óc bắt đầu quay cuồng...Kiều Dĩ Hạm ảm đạm nghĩ.

      " cần cáu kỉnh, uống nước rồi tôi đưa em về nhà." Uông Đông Nam đưa cốc nước đến trước mặt , nhẫn nại dụ dỗ.

      "Tôi cần." Có lẽ chén rượu kia bắt đầu có tác dụng, Kiều Dĩ Hạm tại muốn tùy hứng chống đối.

      "Tiểu Kiều ngoan, đem cốc nước này uống hết , cổ họng em khá hơn chút."

      "Cút ngay! phải thích những kia sao? , cần lại làm phiền tôi."

      Kiều Dĩ Hạm nghiêm mặt đỏ ửng, chú ý tới lời của mình mang theo chút ghen tuông.

      Đáng ghét, đáng ghét! Tại sao lại là người đàn ông đáng ghét trong giấc mộng của , thậm chí còn ở trước mặt chuyện với những khác em em.

      "Em.... ghen?” Mắt Uông Đông Nam lóe sáng, thấp giọng .

      ra, này chỉ cần uống rượu say là trở nên thành đáng như thế, xem ra sau này nên lén rót rượu cho , chiêu này nên sử dụng nhiều hơn.

      "Tôi có ghen." Kiều Dĩ Hạm nghiêm túc .

      Mắt kính to đen ở giữa sống mũi, búi tóc chỉnh tề cũng có chút hỗn độn rơi ra mấy sợi tóc, hai gò má phiếm hồng và sương mù trong ánh mắt, làm cho còn vẻ giỏi giang xa cách mà ngược lại thêm chút ý vị của ngây thơ.

      vừa xinh đẹp, dáng vẻ vừa ngây thơ làm cho cỗ dục vọng từ hạ thân Uông Đông Nam dâng lên, ràng thời tiết mát mẻ, nhưng lại thấy miệng khô, lưỡi khô.

      Ông trời! Nếu bây giờ đem về nhà, sợ rằng bọn họ ở ngay đây diễn xuất bộ phim vi phạm quy định mất.

      "Được! có ghen, có ghen." trước tiên an ủi , sau đó ôm lấy : "Vậy bây giờ tôi đưa em về nhà."

      "Được, về nhà." tự động ôm lấy cổ , tự nhiên giống như lặp lại động tác này rất nhiều lần.

      Chính là miệng đưa về nhà nhưng cuối cùng Kiều Dĩ Hạm lại nằm thẳng lên giường Uông Đông Nam.

      Nguyên nhân là vì, cũng chưa có địa chỉ nhà cho , mà cũng rất chính trực xâm phạm hệ thống công ty để thăm dò dữ liệu cá nhân của cho nên vạn bất đắc dĩ đành phải đưa về nhà .

      ! có thể giơ hai tay lên thề, phải cố ý muốn đưa về nhà mình rồi có ý đồ bất lươngđâu a.

      "Ừ...."Nằm giường, miệng lẩm bẩm tiếng rồi trở mình, váy vén lên cao lộ ra bắp đùi trắng noãn.

      Động tác lơ đãng này lại làm cho Uông Đông Nam thiếu chút nữa phun máu mũi, thầm nghĩ làm con sói, cái gì cũng để ý làm kẻ vô sỉ hái hoa.

      được! Tiếp tục để cho vén váy lộ đùi, có biện pháp cam đoan chính mình trở thành sói mất.

      Ổn định tinh thần, Uông Đông Nam sai khiến bản thân khôngđược nhìn đến bên giường, lấy chăn đắp lên người .

      Ngay khi đắp xong chăn cho chuẩn bị rút tay ra bỗng nhiên mở mắt, hai mắt đầy sương mù nhìn .

      "... sao lại ở đây?" lại bắt đầu nằm mơ sao?

      Lại? Uông Đông Nam thể xem lời vu vơ này của ? Thú vị nhíu mày, chờ hành động tiếp theo của .

      " lần này sao lại an phận vậy, cái gì cũng chưa làm? ngây thơ nghiêng đầu hỏi: "Hay là kịp làm sao?"

      "An phận?" Có ý tứ gì? này chuyện có điểm rất lạ: "Muốn làm cái gì? Tôi đối với em trước kia làm gì? Hả?"

      Uông Đông Nam cảm thấy thú vị ngồi ở bên giường, tùy ý ôm lấy Kiều Dĩ Hạm tựa vào người .

      "Làm cái gì? Rất nhiều đó....Có đôi khi ở văn phòng, có đôi khi ở rất nhiều nơi khác...làm cái chuyện xấu hổ." bắt đầu lắp bắp, năng lộn xộn.

      Cái loại chuyện này? phải là chuyện trong đầu suy nghĩ chứ?

      Câu hỏi của còn chưa được giải đáp mà tự động , vòng tay lên cổ , mắt sương mù nhìn , khuôn mặt xinh đẹp, môi đỏ mọng hơi mở tràn đầy mê hoặc.

      Uông Đông Nam thừa nhận mình phải chính nhân quân tử, mỹ nữ tự động đưa đến cửa lại là hứng thú, làm sao có khả năng làmgì?

      Cánh tay tráng kiện của buộc chặt thắt lưng , mặt sát lại gần, trực tiếp thưởng thứcđôi môi đỏ mọng.

      Hơi thở bá đạo, điên cuồng của qua nụ hôn biểu lộ sót chút gì, vài lần muốn đẩy ra thở gấp gáp nhưng lại bị cứng rắn kéo lại, tàn sát bừa bãi đôi môi chịu buông tay.

      Đến khi Uông Đông Nam rốt cuộc thỏa mãn mới buông lỏng tay ra, Kiều Dĩ Hạm đỏ mặt nằm úp lên vai thở phì phò.

      Cúi đầu nhìn vẫn thở hổn hển, Uông Đông Nam mặt chút thay đổi, thế nhưng có nên hay áp đảo , ý niệm này trong đầu ngừng kéo co giãy dụa.

      Chết tiệt! Hương vị của rất ngọt, bất quá chưa từng làm "Bá vương cứng rắn” chẳng lẽ vì mà ngoại lệ sao?

      "Đủ chứ! Tôi muốn ngủ?" lẩm bẩm, thân mình mềm mại, muốn nằm xuống giường.

      Chất rượu ăn mòn lí trí của , tại muốn ôm lấy chăn ngủ giấc đến sáng, nhưng điều kiện tiên quyết là nam nhân trong mộng này phải tốt chút, cần lại quấy nhiễu .

      Đủ? này thế nhưng nghĩ cái hôn với là đủ rồi sao? Vậy quá coi thường dục vọng của rồi.

      Theo thân hình bé của , cúi thân xuống đặt người , cho cứ như vậy mà ngủ, quên tồn tại của .

      Lúc này quản được cái gì mà chính nhân quân tử, cái gì mà qui tắc đạo đức, tại chỉ xác định chính mình rất muốn này, vừa vặn cũng có phản đối, như vậy là đủ rồi. Dù sao rất tùy ý.

      Ổn định lại tâm trạng, ánh mắt Uông Đông Nam trầm xuống, từ từ đứng dậy, tháo bỏ từng chút từng chút nút thắt người , làm cho cơ thể trắng noãn bị che giấu lộ ra từ từ trước mặt .

      Tuy rằng nên dừng lại, bất quá loại cởi quần áo này với việc mởmột món quà khác nhau mấy, khiến có cảm giác ngạc nhiên, vui vẻ.

      Cởi áo sơ mi của , kéo váy xuống, sau đó quăng xuống giường, cuối cùng là tất chân màu da đập thẳng vào mắt, ngay lập tức bị ném tới góc phòng, tức cứng nhắc từng trải biến thành tiểu ác ma thanh thuần xinh đẹp, vén lên áo lót màu đen tà ác.

      Hô hấp của nhất thời cứng lại, trong quần dục vọng vừa mạnh mẽ vừa vội vàng, cơ hồ muốn nứt vỡ đũng quần.

      cẩn thận hai tay nâng lên tuyết nhũ trắng noãn, cúi đầu đói khát liếm lên đỉnh hồng, bàn tay khách khí lướt qua bụng bằng phẳng, trực tiếp đến nguồn mật của .

      "Ân..." Thân thể đột nhiên vọt lên, cháy sạch khiến thể yên giấc, Kiều Dĩ Hạm nhịn được "ưm" ra tiếng, mười ngón tay ghì chặt lấy chăn.

      lần nữa mở ra cặp mắt sương mù, nam nhân tóc đen nằm trước mặt , đùa bỡn nụ hoa của , mật huyệt ướt át cảm thụ được ngón tay .

      thể nào? Mộng xuân lại trở lại sao? Trong đầu ý thức hỗn loạn ràng, động tác của khiến cho thở hổn hển, khó nhịn phát ra tiếng rên rỉ nơi cổ họng.

      " nghĩ đến em lại mẫn cảm như vậy..." Rút tay ra, Uông Đông Nam ngạc nhiên nhìn ngón tay ẩm ướt, tà nịnh liếm hương vị của tay.

      chẳng qua mới chơi đùa chút, tiểu huyệt kia ẩm ướt khiến cho kinh ngạc, quần màu đen lên ràng.

      Bị trêu ghẹo quámức khiến thân thể trống rỗng, Kiều Dĩ Hạm hơi híp mắt lại đột nhiên dừng lại động tác của , làm nũng gọi: "Cho tôi."

      Nhìn thấy mình thích mở miệng ra câu này, Uông Đông Nam cười cười, xé quần ướt đẫm của , cầm cặp mông trắng nõn của đem môi lưỡi để sát vào lên mùi thơm mật huyệt, dùng đầu lưỡi nhạy bén khiến cho vui vẻ.

      kiều, chân vô lực lắc lư trong trung, chiếc quần chưa được cởi ra hết vẫn còn ở mắt cá chân đung đưa, vô cùng dụ hoặc.

      "Em thích tôi lấy lòng em như vậy sao? Nhìn xem ở đây chảy ra rất nhiều...." liếm hoa hạch kia đến sưng đỏ run run, thủy dịch trong suốt chảy ra cơ hồ ẩm ướt mặt , khiến cho trầm giọng trêu chọc.

      Tầng tầng lớp lớp khoái cảm khiến cho vặn vẹo vòng eo, biết là muốn trốn chạy hay là càng nghênh hướng khiêu khích của , nhưng lại chịu buông tay mà gắt gao giữlấy , khiến cho chỉ có thể lắc đầu, trong miệng hô rên rỉ.

      "Đủ rồi, đủ rồi." Mười ngón tay nắm chặt đẩy ra, nửa người buộc chặt cong lên, theo bản năng phát ra thanh cầu xin.

      "Như vậy tới cao trào?" nở nụ cười nhưng ý cười lại có trong ánh mắt.

      Buông mông đẹp của ra, thay đổi ngón tay sát nhập vào trong hoa huyệt gắt gao co rútcủa , mắt cũng nháy nhìn chằm chằm vào gò má phiếm hồng của , khẽ nhếch môi cười.

      Mộ tiếng thở gấp cao vút, nhắm mắt lại, phát ra thanh nức nở, ngực phập phồng rất nhanh.

      "Cao trào? Như vậy tiếp theo hẳn là đến lượt tôi..." Leo lên giường, chuẩn bị cầm thương ra trận, lại kinh ngạc nhìn người giường mà sững sờ.

      ngủ? thế nhưng lại ngủ thiếp ?

      này là ác ma sao? Khi vất vả hầu hạ thư sướng thoải mái đến lúc cao trào, lại tự nhiên ôm chăn hắnmà gối đầu ngủ?

      Dục vọng của , còn có tiểu huynh đệ của , nên làm gì bây giờ đây? Uông Đông Nam giật mình nhìn nữ nhân ngủ say sưa, nhịn được ở trong lòng khóc thét.

      Sửng sốt hồi, chỉ có thể là lau mặt. nặng nề vào phòng tắm.

      bên xối nước lạnh, Uông Đông Nam chỉ có thể tự an ủi mình - may là bây giờ phải mùa đông.

      Bằng cho dù là cường tráng, cũng có khả năng nửa đêm đột nhiên dập lửa bằng nước lạnh thế này.

      Về phần tiểu ác ma ở giường kia, ngày nào đó bắt bồi thườnglại cho .

      Đêm nay trước hết để cho ngủ ngon , coi như thiếu nợ, chẳng qua lợi tới ngay thôi... bắt trả theo phương thức vay nặng lãi.

      Bưởi!!!, Kimiko, Lemonade6 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      CHƯƠNG 4

       Edit: Bé Dâu Tây

       Beta: Ishtar
       Đầu...Đau quá!

      Xoa mắt chua xót, Kiều Dĩ Hạm cau mày chậm rãi ngồi dậy, nhìn căn phòng hoàn toàn xa lạ trước mắt, ý thức vẫn còn mông lung biết tình huống bây giờ.

      Đây là đâu?

      "Sớm! Tiểu Kiều, nghĩ tới em tỉnh lại sớm như vậy."

      Giọng khàn khàn quen thuộc truyền đến từ phía sau , khiến nhất thời lạnh nửa người, dám quay lại nhìn .

      cần quay đầu lại, cũng biết thanh đó phát ra từ đâu, hai người bọn họ thế nhưng lại ở giường ... bọn họ tối qua làm những gì, dám nghĩ nữa.

      "Sao thân thể cứng ngắc vậy? Chẳng lẽ đêm qua quá mệt mỏi?" Giọng nam khàn khàn lại truyền đến, chỉ là lần này tay lại làm càn đặt lên vai .

      chán ghét hất tay ra, kéo chăn xuống giường, lại phát người lạnh lẽo, chỉ có mặc quần áo, giữa hai chân còn truyền đến cảm giác dính ngấy.

      A! Chết tiệt! Nếu như tại biết hôm qua xảy ra chuyện gì, sống uổng phí.

      Thế nhưng tại sao lại là người đàn ông này? Chẳng lẽ giống như lời mộng sư quỷ dị kia , mộng xuân này đều biết trước sao?

      "Em có lương tâm , đêm qua lợi dụng tôi xong, tại muốn nhận nợ chứ?" Uông Đông Nam giả vờ ai oán .

      A! này hôm qua tự mình ngủ, hại phải tắm nước lạnh giờ, chỉ kém ném khối băng vào nhà tắm, cuối cùng còn phải chịu kích thích của ôn hương nhuyễn ngọc , bên nhẫn nại dục vọng , bên đếm dê mà ngủ.

      "Ai lợi dụng ai?" Nhặt lên tất cả quần áo mặt đất, Kiều Dĩ Hạm nhặt kính mắt bị ném ở chỗ xa nhất, lạnh lùng nhìn chằm chằm : "Tôi còn chưa , lợi dụng lúc tôi say rượu chiếm tiện nghi của tôi, còn muốn oán giận trước sao?"

      Uông Đông Nam cười vô lại xuống giường, cánh tay dài duỗi ra chút, thân mình liền rơi vào trong lòng , ngừng giãy dụa: "Nếu tôi chiếm tiện nghi của em cũng hơi qua đáng, dù sao đêm qua tôi rất muốn làm quân tử, chỉ là em chủ động muốn tôi thỏa mãn em, tôi cũng tiện mà cự tuyệt."

      Hơn nữa đêm qua cũng làm động tác gì thực tế, chiếm tiên nghi, điểm ấy tuyệt đối nhận.

      "Buông ra." Kiều Dĩ Hạm nhíu chặt mi, thử tránh ra khỏi ôm ấp của .

      Uông Đông Nam có chút hờn giận nhìn biểu tình mặt , này coi là bệnh thế kỉ sao?

      "Vì sao muốn ? Đêm qua là em cao hứng ở dưới thân tôi thở dốc,vô cùng quyến rũ." càng phản kháng càng kích thích động lực để chinh phục, tự chủ phun ra những lời tục tĩu.

      Được rồi, có lẽ nào lại mắc phải bệnh chung của đàn ông, khi thấy tức giận lại có cảm giác, vui vẻ.

      "........." vô cùng tức giận giãy dụa ra khỏi ngực , dùng hết sức lực,nhắm ngay hông của làm thếnâng gối, lập tức khiến buông tay ra.

      " này ra tay cũng độc ác." đau đớn cúi gập người, khàn khàn gầm .

      Hoàn hảo vẫn chưa ăn bữa sáng, bằng ăn cú hiểm này của , ăn gì nữa cũng phải lập tức nhổ ra.

      "Ai bảo sáng sớm ôm ấp tôi." Kiều Dĩ Hạm vẻ mặt lãnh đạm, hoàn toàn mặc kệ khuôn mặt đau đớn của , vẻ mặt đối với cũng bớt khẩn trương cùng bất an.

      Trước vì muốn có quan hệ cùng người đàn ông này, hại tránh phải tránh trái, chuyện cũng mất bình tĩnh, thậm chí ngay cả bản thân từng học thuật phòng thân cũng quên, thế nhưng nếu tránh né vô dụng, đến cuối cùng vẫn bị đưa lên giường, khẩn trương.

      "Em là người phụ nữ của tôi, cho tôi ôm chút được sao?" Nhịn đau đứng lên, Uông Đông Nam vẫn chưa từ bỏ ý định còn muốn bước về phía trước.

      "Đầu óc còn chưa tình ngủ sao? Ai là phụ nữ của ?" hừ lạnh tiếng: "Phụ nữ của chắc còn ở nhà hàng hôm quaấy, nên nhận nhầm người."

      tuy rằng say, nhưng chỉ quên chuyện xảy ra sau khi uống rượu, trước đó hề quên"Em ghen có phải ? Tôi dám cam đoan tôi đối với những kia chút quan hệ cũng có, chỉ là trong nhà hàng quen biết nên chuyện vài câu thôi." biết sống chết lộ ra điệu cười lưu manh mà giải thích.

      Mắt nghiêm túc đảo qua, thần sắc lạnh như băng dưới đốt lửa hừng hực: "Ai ghen? Ai ăn dấm chua?"

      "A! Ở đây chỉ có hai người chúng ta, trừ em ra tôi còn người nào sao?"

      tới cửa phòng tắm, quay đầu thản nhiên cười: "Phải ?"

      "Đương nhiên là như vậy rồi." lộ ra vẻ cười lấy lòng, thiếu chút nữa giống như chó săn mà  nhào qua rồi.

      "Nhưng tôi nghĩ thế, chết ." xong, hung hăng đóng sầm cửa lại, mặc kệ bị cửa đụng vào mặt khiến đau đớn.

      Tinh trùng lên đến não, chút cũng đáng đồng tình! Hừ!

      Thời gian nghỉ trưa, nhân viên phòng hành chính tổng hợp nhân lúc thời gian ngắn ngủi này ra ngoài ăn cơm, hóng gió, chỉ còn mình xem ra chật vật nghèo túng ngồi ở ghế rầu rĩ hút thuốc ngẩn người.

      cằm mới mọc râu đe , quần áo lịch , vốn coi như đẹp trai, kiểu tóc mấy ngày bị người quên chải cũng trở nên lộn xộn, bình thường thích cười nhưng giờ phút này mặt cũng lạnh băng, biểu người rảnh rỗi chớ tới gần.

      Uông Đông Nam nhấc chân vắt chéo, vẻ mặt tối sầm trừng mắt nhìn di động, trong miệng ngậm điếu thuốc giống như tính toán điều gì.

      kia thực đủ vô tình! Tự cho là đúng cho là bọn họ thực giường, thái độ tạm thời coi như khẩn trương, còn nghiêm chỉnh vẻ mặt lãnh đạm đến kinh khủng, tại ở trong công ty hầu như gặp được , hay gặp được cũng trốn trán , đem giống như người trong suốt vậy, coi như nhìn thấy, qua mặt .

      Tốt, rất tốt! này ngoài vẻ đáng bề ngoài, tại cũng làm tiểu ác ma đặc biệt đùa bỡn đàn ông, điểm này bị phát ra rồi, Uông Đông Nam tự giễu cười.

      "Nực cười...chẳng qua chỉ là phụ nữ mà thôi!" Sao có thể vì hờ hững mà tâm phiền ý loạn chứ? Uông Đông Nam tự mình lẩm bẩm.

      Được rồi! Là rất hứng thú, tăng thêm điểm này, nỗ lực dùng điểm ấy làm lí do phục hồi lực chú ý của mình.

      Chết tiệt! lần đầu tiên bởi vì phụ nữ mà trong lúc làm việc quên chính mình nên làm gì, tại đến giai đoạn kết thúc công việc, nếu đem tình làm hỏn , đầu lĩnh cấp làm thịt mới là lạ.

      Chỉ là biết mùi vị của có bao nhiêu ngọt ngà , khiến mỗi ngày đều nghĩ đến kia đến mức cái gì cũng thể làm, là dằn vặt mà.

      Nếu như bây giờ có thể xuất trước mặt tốt rồi ..... mới nghĩ như thế, Kiều Dĩ Hạm lộ vẻ bí mật với mắt kính  to, thân ảnh của liền xuất trước mặt , hơn nữa biết có phải là ảo giác của hay , luôn cảm thấy trong mắt tựa hồ chợt lên tức giận.

      "Uông Đông Nam theo tôi đến  phòng họp ." lạnh lùng xong, quay đầu rời .

      Bọn họ kế tiếp phải thảo luận đề tài thích hợp tại nơi có người qua lại, điều tra hôm nay phòng hội nghị trong công ty có bất kì tiến trình nào, là nơi tốt nhất để chuyện.

      Thú vị nhíu mày, Uông Đông Nam mấy ngày nay tinh thần uể oải giờ phút này có chút thích thú, gọn gàng từ ghế đứng lên, theo .

      Rốt cuộc có chuyện gì đối với nhìn như thấy gần tuần lễ, để tự mình tới tìm chứ? Ha ha , càng ngày càng mong đợi.

      Trong phòng hội nghị, Kiều Dĩ Hạm khuôn mặt lạnh lùng chờ đến.

      Nếu ngày đó bọn họ ngoài ý muốn sau khi lên giường, hề đem để vào mắt, ngày cũng bình thường trôi qua, nhưng ngay khi cho rằng có thể trở về cuộc sống yên bình hàng ngày, công ty lại bùng nổ tin tức gián điệp lấy cắp thông tin cơ mật.

      Tệ hơn là lần này chỉ bị trộm thiết bị bên ngoài, thậm chí ngay cả phương án đưa ra đều giống tới tám phần, điều này làm cho lãnh đạo cấp cao chỉ tức giận, thậm chí còn quyết định tra gián điệp kinh tế giấu trong công ty, thuận tiện cũng cảnh báo các quản lí phải đặc biệt lưu ý những người khả  nghi.

      khỏi nghĩ đến tên thợ điện này, mỗi ngày cươi tười lượn lờ xung quanh, nghĩ tới lại làm ra loại hành động ai ngờ tới này.

      Đằng sau tròng kính nước mắt dâng lên, Kiều Dĩ Hạm cũng hiểu tại sao lại thành như vậy, thể làm gì khác hơn là làm mọi chuyện sau cuộc họp buổi sáng nay.

      Ghê tởm! Tất cả đều là lỗi của ! thục nữ rủa thầm.

      "Này, tôi tới rồi, tiểu Kiều." thanh vô lại của Uông Đông Nam từ cửa truyền đến, mặt lộ ra vẻ cười đắc ý.

      "Đóng cửa lại, khóa lại." Bọn họ chuyện thích hợp cho người khác nghe, đương nhiên cũng thích hợp khiến cho những người nên bắt gặp, nếu bị hiểu lầm tốt.

      Uông Đông Nam có ý kiến, thuận lợi đóng cửa lại sau đó khóa lại luôn, rồi đến gần Kiều Dĩ Hạm, cách ba bước dừng lại hỏi: Tìm tôi có chuyện gì sao? Sao thần bí như vậy?" Cảm giác giống như hẹn hò vậy nha!

      " làm ra chuyện tốt gì chính cũng biết sao?" Kiều Dĩ Hạm cắn răng nghiến lợi .

      Chuyện tốt? gần đây làm ra chuyện tốt gì? Sao chính cũng biết vậy?

      Nếu phải , gần đây làm chuyện tốt chính là đem về nhà, hưởng chút ngon ngọt mà thôi, những chuyện khác đúng là có ấn tượng.

      " còn muốn giả bộ? Ngày hôm nay lãnh đạo công ty đều đem các chủ quản dạy dỗ trận."

      " dám biết?" giả bộ biết gì sao?

      Lông mày rậm của có chút kích động, như trước lộ ra vẻ khốn nạn cười: "Thành ....tôi biết."

      "...."

      "Tôi ở bộ phận hành chính tổng hợp, công ty có chuyện gì quan trọng cũng tìm trưởng phòng chúng tôi, càng cần phải tôi cùng trưởng phòng quen, hơn nữa tôi còn là công nhân mới." Trọng điểm là cũng ở lại lâu cùng lão trọc đầu bồi dưỡng tình cảm sâu đậm gì?

      có đạo lí, Kiều Dĩ Hạm có lời nào để thế nhưng lại thản nhiên tiếp thu.

      nhịn được đứng ở trước mặt , ngẩng cao đầu nhìn , giọng cao lên: "Uông Đông Nam, có phải là đàn ông hay , dám làm dám nhận? đánh cắp tài liệu cơ mật của công ty rồi đem bán cho đối thủ của chúng tôi, còn dám làm những chuyện đó sao?"

      nảy cho rằng là gián điệp thương nghiệp sao? Uông Đông Nam giận tái mặt, vui trừng mắt nhìn .

      đột nhiên thay đổi sắc mặt, càng làm cho Kiều Dĩ Hạm tin tưởng vào suy đoán của mình.
      Bưởi!!!, Kimiko, Lemonade4 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      CHƯƠNG 4

       Edit: Bé Dâu Tây

       Beta: Ishtar


      "Coi như em đoán đúng, tôi lại là loại gián điệp thương nghiệp sao?" thu hồi vẻ tươi cười, mặt cường ngạnh có loại khí thế giận mà uy.

      ".... thừa nhận?" cứ thế liền thừa nhận, để cho làm gì tiếp theo.

      "Tôi tôi lại là loại như vậy sao?" nghiêm mặt, bước về phía trước bước," Lẽ nào em muốn trực tiếp tố cáo tôi?"

      "Tôi...."

      lại cười, tay nâng khuôn mặt bắt nhìn : "Chẳng qua tôi biết em làm như vậy, bằng em cũng gọi tôi tới đây ngả bài, phải sao?"

      hất tay ra, quay đầu, cắn môi, biết nên trả lời vấn đề này thế nào.

      chưa từng nghĩ phải đem chuyện là gián điệp thương nghiệp ra, dù sao cái này cũng giải quyết được chuyện gì...dù sao...dù sao cái này, chính cũng biết.

      "A, tiểu Kiều, em thích tôi, có đúng hay ?" lãnh đạm hỏi, giọng lại là khẳng định mà phải là câu hỏi.

      chỉ biết mị lực của ai có thể ngăn cản, tuy rằng luôn có vẻ mặt lạnh như băng, nhưng vẫn thể ngoại lệ.

      "Ai...Ai thích ?" Kiều Dĩ Hạm cuống quýt phản bác.

      biết xấu hổ, cư nhiên cho là thích ? Điều này sao có khả năng?

      thích đàn ông hẳn là như mối tình đầu của , khuôn mặt trắng nõn tràn ngập phong độ của người trí thức, trước sau đều lộ ý cười, phong độ tao nhã như gió xuân ấm áp, thể nào là người đàn ông như được, thô lỗ , căn bản là như thời kì đồ đá hoang dã vậy.

      thể nào thích , tuyệt đối có khả năng!

      " thích tôi? tuần trước biết ai nằm giường của tôi, tôi còn nhớ tiểu huyệt của em kẹp chặt tôi, chảy ra mật ngọt khiến tay tôi ướt đẫm...." Giọng của ngả ngớn khơi mào trí nhớ của .

      " .... hạ lưu, vô sỉ!" Mặt đỏ lên, giọng run rẩy, vội vã lùi lại.

      thế mà đem chuyện tình buổi tối hôm đó ra miệng, khỏi thấy may mắn khi lúc này trong phòng họp có bật đèn: quẫn bách của có thể che giấu.

      "Tôi vô sỉ, hạ lưu? Hử?" Ánh mắt vui nhìn thẳng , thanh trầm xuống gần gũi khiến cho cảm thấy run run.

      "Tôi ... tôi biết, ngày hôm nay trước hết đến đây ! Tôi phải quay về làm việc!"

      Phát bầu khí trở nên thích hợp, Kiều Dĩ Hạm hơi lùi lại bước, ngăn lại trọng tâm câu chuyện, thầm nghĩ phải mau rời .

      "Như vậy muốn sao?" cười níu tay lại, đem vòng ở trước người, cởi ra nút buộc áo sơ mi .

      "... muốn làm cái gì?" lại lộ ra vẻ nguy hiểm, đem ép tới ghế sô pha trong phòng họp, "Tôi nghĩ hẳn là nên giúp em ôn lại chút kỷ niệm."

      Ngôn ngữ của quả thực làm cho nhịn được chấn kinh, thế nhưng ngay lập tức bình tĩnh lại, mắt lạnh nhìn chằm chằm: " sợ tôi đem tất cả ra ngoài sao? Như vậy chỉ có tội gián điệp thương nghiệp, còn thêm tội danh xâm hại nữa."

      "Tôi nên cảm thấy sợ sao?" thân mật mở búi tóc , để tới chóp mũi ngửi.

      Chịu đựng bàn tay khieu khích của , Kiều Dĩ Hạm tỉnh táo : " hẳn là nên sợ hãi, cho nên ngay bây giờ mau buông tay để cho tôi ra ngoài."

      "A!" nhàng dời hạ thân, cho rằng có thể đứng dậy, lại giam chặt hơn trước người: "Tiểu Kiều, tôi chỉ có thể là em ăn mặc giống như lão xử nữ nhiều kinh nghiệm, nhưng dù sao em cũng là đơn thuần, bằng em biết, mình hẹn tội phạm đàm phán trong gian kín đáo thế này là chuyện vô cùng ngu xuẩn."

      Nhất là nhận định tên tội phạm này đối với quá đa tình.

      Nghe xong lời của , Kiều Dĩ Hạm giả bộ tỉnh táo cuối cùng lộ ra vết nứt, chút sợ hãi giấu ở trong mắt, lại giấu được đôi mắt quan sát sắc bén của Uông Đông Nam.

      "Sợ? Chỉ tiếc tại quá muộn."

      Chặn ngang vén váy lên, xé rách tất quần màu da, bàn tay to thô ráp cậy mạnh thẳng đến u cốc thần bí.

      " được." Đầu loạng choạng , hai tay dùng sức đẩy ra.

      Uông Đông Nam chế trụ hai tay kéo lên đỉnh đầu, giọng ở bên tai : "Ngoan, đừng nhúc nhích, tôi cũng muốn xé rách quần áo của em, em còn muốn ra ngoài làm chứ?"

      "Uông Đông Nam, dám chạm vào tôi!" cắn chặt môi, cam lòng tỏ ra yếu kém nhìn chằm chằm.

      "Tại sao tôi dám?" ra lời ngông cuồng, cười tươi , ngón tay dễ dàng luồn lách đến hoa kính hơi lộ ra của .

      "..." Lộ ra vẻ khó chịu, nhíu chặt lông mày, hai tay để ở vai , ngón tay cấu chặt .

      "Hãy thoải mái." nhàng dụ dỗ , chậm rãi cởi ra nút buộc trước áo sơ mi, cúi người vê nụ hoa phấn hồng lộ ra trong khí.

      mẫn cảm phát ra tiếng thở gấp, lập tức cắn chặt môi, sao vậy......bởi vì xâm phạm mà phát ra tiếng rên rĩ sao?

      "Có cảm giác?" cười yếu ớt, càng thêm làm càn cúi đầu dùng miệng thay thế tay.

      Lưỡi ấm áp gây kích thích khiến cho nụ hoa đứng thẳng, lưu lại nước đồng thời phát ra thanh tấm tắc, ở giữa cũng bắt đầu thấm ra ẩm ướt nhàn nhạt.

      " phải...Ân"

      "Tiểu lười gạt đáng ." nhai cái, trêu chọc nhìn .

      Sương mù bao phủ đôi mắt , nụ hoa đứng thẳng còn ngừng thấm ra si dịch, muốn có cảm giác, là gạt người.

      Nâng lên chân thon dài áp lên trước ngực , Uông Đông Nam bá đạo tiến quân thần tốc trả thù môi lưỡi , ở trong miệng chơi đùa.

      Đột nhiên mặt chấn động, xuất vẻ đau đớn, dưới thân truyền đến xé rách đau nhức, báo cho biết khách khí chút nào cướp đoạt lần đầu tiên của .

      lừa , lần trước căn bản bọn họ có phát sinh chuyện gì!

      "Dừng lại....dừng lại..." giãy tay ra, liều mạng đấm lưng .

      tùy ý bừa bãi phát tiết nhưng có dừng lại, quy luật ra vào chậm rãi nhuộm vết máu.

      cường ngạnh hôn lên môi , hôn tới khi còn thanh phản kháng, thử né tránh, nhưng bàn tay hữu lực giữ chặt lấy cho tránh né.

      Đến khi vô lực phản kháng, suy yếu chỉ có thể phát ra thanh nức nở vụn, tay bé để vai , khoái cảm quen từ nơi hai người kết hợp truyền đến, khiến cho thấy thẹn mà cắn chặt môi.

      ép buộc , như vậy mà biết thẹn thậm chí còn có phản ứng, rồi còn hùa theo .

      "Đừng cắn." vỗ về môi , cho tiếp tục thương tổn môi mình.

      "..."

      Búi tóc nhàng rớt xuống vài sợi tóc, mặt động tình đỏ ửng, hơi cáu nhõng nhẽo cự tuyệt khiến hoa mắt.

      " nghĩ ra bề ngoài cứng nhắc như vậy mà phản ứng nhiệt tình như thế..."

      cười vô lại, sau đó tiến nhập sâu, hừ tiếng, lửa nóng cứng rắn bị vách tường mềm mại thít chặt.

      "Đừng...."

      "Đừng sao, Tiểu Kiều?" thở phì phò, chậm rãi tăng nhanh tốc độ ra vào trong cơ thể , mê muội nhìn tuyết trắng tròn trịa đung đưa trước ngực .

      Đẹp! rất đẹp!

      Ai có thể nghĩ tới dưới lớp trang phục cứng nhắc lại cất giấu vóc người ma quỷ? Càng cần phải trước ngực tại trống , khi xâm phạm đung đưa tạo ra hình dáng tuyệt đẹp.

      "Tôi từ bỏ." chịu nổi khoái cảm khiến cho sợ hãi cầu xin tha thứ.

      cường hãn ra vào ma sát vách tường mềm mại, mỗi lần đều có thể khiến cho cảm nhận được lắp đầy , mà vốn là đau đớn thế nhưng biết lúc nào biến thành khoái cảm, khiến cho có biện pháp nào khắc chế suy nghĩ của mình.

      "Từ bỏ? Em đừng đùa, tại sắp đến giai đoạn cao trào, làm sao có khả năng dừng lại được?" di chuyển thân thể , để cho nửa quỳ ghế sa lông, từ phía sau hung hăng xỏ xuyên qua thân thể rất muốn chạy trốn của .

      "A! Nơi này thể, quá sâu." kêu khóc, mắt đầy sương mù và ý thức hỗn loạn sớm khiến cho chẳng biết mình gì.

      Ở phía sau ôm chặt , gấp rút hôn cổ , in lại ấn ký nho , trong tai truyền đến tiếng la điên cuồng, động tác của lại kích thích hơn, lúc nhanh lúc chậm trêu đùa .

      "Tiểu Kiều....... Tiểu Kiều............." gọi tên , thân thể thoáng buộc chặt, chuẩn bị nghênh đón cao trào cuối cùng.

      giống như cảm thấy có gì đó thích hợp, đột nhiên ý thức được chuyện gì, để cho kinh hoàng nghiêng đầu, lộn xộn kêu: " được, thể." như vậy mang thai.

      nhíu mày, cuồng vọng dường như biết gì, cúi đầu, nhìn vào đôi mắt ngập nước mang theo kinh hoàng của , nghiêm phạt cúi đầu cắn lên xương quai xanh của .

      " cho tôi làm, tôi càng muốn." quen nhìn thấy cự tuyệt trong mắt .

      Lại nếu có cũng phải nuôi nổi, có con có con, chút cũng thèm để ý.

      Lúc này, dừng lại mọi động tác, khiến cho chất dịch tinh hoa hoàn toàn giữ lại đưa vào trong huyệt đao co rút của .

      "A a --" Dịch thể nóng hổi tập kích phần dưới bụng, làm cho đạt tới cao trào cuối cùng, kiều ngửa đầu, viền mắt đồng thời chảy ra nước mắt.

      , cuối cùng vẫn là chạy thoát khỏi tay ...

      Chỉ là bây giờ tỉnh ngộ quá muộn.



      Bưởi!!!, Kimiko, Lemonade5 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :