1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Linh Nguyễn

      Linh Nguyễn Active Member

      Bài viết:
      127
      Được thích:
      35
      ta hâm mộ quân cơ lạc quá

    2. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Bá đạo

    3. Bách Tử Liên

      Bách Tử Liên Well-Known Member

      Bài viết:
      130
      Được thích:
      4,332
      tên chương có làm các nàng kích thích :034:

      Chương 124: Tứ Tứ có thai (1)

      Dưới ánh nến, Cao thần y hơ nóng ngân châm xong liền chuẩn xác châm ngay vào huyệt vị đầu gối Mộ Dung Quân Thương. Mí mắt Mộ Dung Quân Thương run lên, trong đôi mắt đào hoa xinh đẹp dấu tia sắc bén.

      Sau khi xác định huyệt vị và cắm châm vào, Cao thần y lại tiếp tục hơ nóng cây ngân châm khác. Vài vòng như vậy, đại khái sau nửa canh giờ, hai đùi Mộ Dung Quân Thương mọc đầy ngân châm.

      Sắc mặt Mộ Dung Quân Thương tái nhợt như bệnh, trán cũng có mồ hôi tinh mịn chảy xuống. Hai tay giấu trong áo bào muốn nắm lại chặt, móng tay cái dùng sức đâm vào lòng bàn tay.

      Sau khi Cao thần y cắm hết tất cả ngân châm vào đùi , ông ta cung kính với Quân Cơ Lạc, “Khởi bẩm Cửu Thiên Tuế, thảo dân tổng cộng châm đùi Nhiếp chính vương năm mươi sáu cây ngân châm. Chân tật của Nhiếp chính vương cũng khó trị như tin đồn. Thảo dân tin tưởng trong vòng nửa tháng có thể làm cho Nhiếp chính vương đứng dậy được.”

      Nhìn Mộ Dung Quân Thương bị chính mình đùa phen, trong lòng Quân Cơ Lạc vui đến muốn nở hoa rồi. Miệng cong lên độ cong đẹp mắt, vừa lòng cười cười với Cao thần y, tiện đà , “Cao thần y, chỉ cần ngươi có thể thay bản đốc chữa khỏi hai chân của Nhiếp chính vương, bản đốc nhất định bạc đãi ngươi.”

      Khoé miệng Cao thần y lộ ra nụ cười ý vị thâm trường, cúi đầu , “Cửu Thiên Tuế yên tâm, thảo dân nhất định đem hết toàn bộ “y” lực trị tốt chân của Nhiếp chính vương, tranh thủ làm cho Nhiếp chính vương sớm ngày đứng lên.” Ông ta đặc biệt tăng ngữ khí từ “đứng”, đúng vậy, chính là làm cho “đứng” lên chút. Có thể làm cho đứng lên nhưng là chỉ đứng lên được chút, liền khuỵ xuống.

      Quân Cơ Lạc nhanh chóng cười, với An công công cùng Đông Nhị vẫn đứng bên, “Cao thần y cam đoan chỉ trong nửa tháng có thể trị hết chân tật cho Nhiếp chính vương. Hai người các ngươi cũng phải chịu khổ chút. Mấy ngày này hãy trợ giúp cho Cao thần y . Còn chỗ Hoàng thượng và Hiền vương, bản đốc phái người thông báo.”

      Mộ Dung Quân Thương có lí do nào để ghét Quân Cơ Lạc. Tên hồ ly hiểm này, ta chỉ vài câu liền quang minh chính đại đem cơ sở ngầm sắp đặt bên ta cắt bỏ hết. chỉ như vậy, vì ghét, ta còn đem người của Mộ Dung Nhược Hồng và Mộ Dung Ôn Trạch xếp cạnh người . Sau đó trong phủ Nhiếp chính vương này của có gió thổi cỏ lay gì liền dễ dàng bị địch nhân phát .

      “Cửu Thiên Tuế, Bổn vương ưa yên tĩnh, thích có ngoại nhân quấy rầy cuộc sống của Bổn vương.” Mộ Dung Quân Thương gần như là cắn cánh môi oán hận .

      mặt Quân Cơ Lạc lộ ra bộ dạng tình cảm thân thiết như trưởng bối thương tiểu bối, cúi mình, cười với , “ dám giấu diếm, bản đốc cũng thích đêm dài trôi chậm, mình người chăn đơn gối chiếc khó ngủ a. Nhưng làm người, luôn phải học thích ứng. Bản đốc tin là Nhiếp chính vương nhất định có thể thích ứng. Cố lên! Bản đốc xem trọng ngươi!”

      Quân Cơ Lạc xong lời này liền cười “Ha ha”, sau đó tiêu sái phất tay áo, thải nguyệt thanh huy* rời khỏi phủ Nhiếp chính vương. Chờ ra khỏi cửa lớn vương phủ, Vương Vinh giọng , “Cửu Thiên Tuế, mấy ngày nay có cần phái nhiều người canh giữ bên ngoài phủ Nhiếp chính vương ?”

      *giẫm lên ánh trăng sáng

      Quân Cơ Lạc quay đầu liếc nhìn phủ Nhiếp chính vương cái, trong mắt tràn đầy ngạo nghễ cùng khinh khi, “ cần! Nhiếp chính vương của chúng ta mấy ngày kế tiếp cực kì bận rộn. Làm sao còn có thời gian để ý đến người của chúng ta.”

      Quân Cơ Lạc lên ngựa, nắm chặt dây cương, vung tay với thị vệ phía sau, đoàn người liền đường mà , nhìn qua có chút tráng lệ.

      Ban đêm, khi Yến Mặc hồi phủ, trước tiên là đến phòng của Mộ Dung Quân Thương. nhìn thấy Mộ Dung Quân Thương khép hai chân lại, vẻ mặt tái nhợt nửa tựa vào đầu giường. Nhìn tình cảnh như vậy, Yến Mặc lập tức hoảng sợ.

      “Chủ tử, người làm sao vậy?” Mà khi Yến Mặc tới gần, mới nhìn hai chân chi chít lỗ kim. mặt Yến Mặc lên vẻ kinh hoảng, tức giận , “Chủ tử, là ai làm?”

      Mộ Dung Quân Thương nửa khép mắt, vẻ mặt mệt mỏi hỏi, “Nàng ta thế nào? Có an bài thoả đáng ?”

      Nhắc tới Đường Tứ Tứ, Yến Mặc liền giận có chỗ trút ra. thầm oán , “Chủ tử, nữ nhân kia quá khó hầu hạ. Thuộc hạ dẫn nàng về biệt viện. Nàng ta mở miệng mình đói bụng, thuộc hạ liền sai sư phụ trong viện làm cho nàng ta bàn đồ ăn. Nhưng nàng ta chờ đồ ăn nấu xong, đũa cũng động những món này hợp khẩu vị. Sau đó nàng ta còn muốn ăn vịt nướng. Vì thế thuộc hạ lại sai người mua. Nhưng mua về, nàng ta lại muốn ăn bánh lão bà… Tóm lại, chủ tử à, người biết a, nữ nhân kia đêm nay việc gì cũng làm, chỉ là ra sức ép buộc chúng thuộc hạ.”

      Yến Mặc lên án Đường Tứ Tứ xong, lại tức giận bất bình , “Quả nhiên phải người nhà vào cùng cửa. Đường Tứ Tứ kia cùng Quân Cơ Lạc đều dạng khó chơi, hai người bọn họ đôi vợ chồng khiến người ta vừa chán ghét vừa ghê tởm.”

      “Tốt lắm, ngươi cũng đừng oán giận! Mấy ngày này ngươi giúp bổn vương chiếu cố nàng ta cho tốt, nàng ta đối với chúng ta là mồi nhử, có thể giúp chúng ta câu được cá lớn.”

      Yến Mặc trầm mặc, sắc mặt hơi vặn vẹo gật đầu.

      Đêm khuya người vắng, Đường Tứ Tứ nằm giường, mơ mơ màng màng ngủ. Nàng mơ hồ nghe tiếng gà gáy sáng. Nàng vô thức trở mình, khắc sau đột nhiên bật dậy.

      “Sao lại là chàng? Sao chàng lại ở trong này?” Ánh mắt Đường Tứ Tứ sâu kín nhìn về phía Quân Cơ Lạc dưới ánh sáng lờ mờ. Quân Cơ Lạc chớp mắt với nàng vài cái, khoé miệng lên độ cong, mang theo uỷ khuất oán giận , “Tứ Tứ, hai vợ chồng chúng ta cũng coi như là “tiểu biệt”, nàng nhìn thấy ta, sao đến ôm ta cái?”

      Phải kể khổ với người phụ nữ mới được.

      Đường Tứ Tứ nhìn ra ngoài cửa sổ, nghiêng tai nghe ngóng động tĩnh bên ngoài, thấy có gì khác thường nàng mới với , “Vậy chàng đến là để đón ta về sao?”

      phải a! Mộ Dung Quân Thương thịnh tình mời nàng đến đây làm khách như vậy, hai vợ chồng chúng ta dù sao cũng phải gài bẫy phen.” Quân Cơ Lạc thấy mình oán giận cũng làm nàng phát ra được nửa điểm nhu tình, đành phải chép miệng, tự mình bổ nhào người qua, nhấn ngã Đường Tứ Tứ ra giường.

      Đường Tứ Tứ đương nhiên biết kẻ háo sắc này kế tiếp muốn làm gì. Nàng nhanh chóng đẩy ra, nhưng với tên sắc lang mà , động tác giãy dụa của nàng mang ý chống lại thành ra có ý đón hùa.

      Vì để thăm hỏi “tiểu nương tử” của mình tốt, cởi hết quần áo, ra sức cày cấy thân thể nàng. Nhưng lần này đầu óc Đường Tứ Tứ cực kỳ thanh tỉnh.

      Nàng với , “Hỗn đản! Lúc này được… vạn nhất ta có thai phải làm sao?” Nàng sinh đứa cho Quân Cơ Lạc. Quân Cơ Lạc làm dáng , “Chẳng lẽ nàng biết ta lợi hại như vậy, sau này nhi tử của chúng ta cũng phi thường thông minh sao?”

      Đường Tứ Tứ yếu ớt phản bác, “Ta chỉ biết là chàng thường xuyên chọc giận ta. Đứa của chàng cũng tốt lành gì. Vì tránh cho bị phụ tử hoặc là phụ nữ* các người khi dễ, ta sinh đứa cho chàng đâu.”

      *cha và con

      mặt Quân Cơ Lạc lộ ra vẻ dâm tà, để Đường Tứ Tứ tiếp tục cự tuyệt, trực tiếp đem thương ra trận. Ban đầu Đường Tứ Tứ còn có thể cự tuyệt, nhưng người nào đó đối với nàng thô bạo như nghiền áp. Kẻ háo sắc này, ước chừng rong ruổi người nàng ba lần mới bằng lòng buông tha.

      Đường Tứ Tứ bị dày vò đến hôn mê, trong đầu còn suy nghĩ chờ nàng tỉnh lại, phải kêu người trong biệt viện nấu cho nàng canh tránh thai. Chỉ là… đây là ý nghĩ xa vời mà thôi. Nơi này dù sao cũng phải là phủ Cửu Thiên Tuế, nàng căn bản thể ra miệng. Quân Cơ Lạc cũng cho người mang thuốc đến.

      Sau đó vài ngày, người luôn luôn kiêu ngạo, cuồng vọng vô sỉ Cửu Thiên Tuế Quân Cơ Lạc đột nhiên tuyên bố với bên ngoài thân thể khoẻ. Mấy ngày này chuyện trong triều để cho Nhiếp chính vương quản.

      Theo lý, Mộ Dung Nhược Hồng sớm trưởng thành. đăng cơ, căn bản cần có chức vị Nhiếp chính vương này. Đương nhiên, Mộ Dung Nhược Hồng cũng nghĩ như vậy. ước gì được nắm toàn quyền lớn. Nhưng Mộ Dung Quân Thương làm sao chịu đem quyền lực trong tay giao ra.

      Mộ Dung Nhược Hồng, Mộ Dung Quân Thương, thậm chí còn có Mộ Dung Ôn Trạch dưỡng bệnh, ai nghĩ thừa dịp mấy ngày Quân Cơ Lạc ở trong triều phát triển quyền lực trong tay mình.

      Ba huynh đệ vừa mới thiết lập quan hệ liên minh, bởi vì chiêu này của Quân Cơ Lạc, nhanh chóng tan rã. Trước mặt hoàng quyền, tình cảm huynh đệ nhất thời có vẻ yếu ớt vô lực. Đối với bọn họ mà , trong mắt duy chỉ có quan hệ lợi ích.

      Mộ Dung Quân Thương có quân cờ Đường Tứ Tứ, Mộ Dung Ôn Trạch có trưởng công chúa giúp đỡ, còn Mộ Dung Nhược Hồng, bởi vì Quân Cơ Lạc đột nhiên uỷ quyền, rốt cuộc đón nữ thần trong lòng trở về - Đường Vân Nhiễm.

      Ba đội nhân mã rốt cuộc đồng loạt lên sân khấu.

      Đường Vân Nhiễm đứng đầu tường thành, từ chỗ cao nhìn xuống, trong lòng nàng ta sinh ra cỗ cảm giác bễ ngễ coi rẻ chúng sinh. Nàng ta với Mộ Dung Nhược Hồng bên cạnh, “Bệ hạ yên tâm, Nhiễm Nhi có cách đối phó với Nhiếp chính vương. Ngôi vị hoàng đế này nhất định là Hoàng Thượng người, ai cũng thể đoạt được.” Khoé miệng Đường Vân Nhiễm lên nụ cười ác độc.

      Thời gian của nàng ta nhiều lắm. Nàng ta phải trừ bỏ Mộ Dung Quân Thương nhanh chút, lấy được quyền lớn trong tay , nàng ta cùng Mộ Dung Nhược Hồng mới có thể chống lại Quân Cơ Lạc.

      May mà, Mộ Dung Quân Thương chính là tên bất lương hành nghề Vương gia, nàng ta có rất nhiều biện pháp đối phó với .
      Layla06, thanhbinh, thuytlu48 others thích bài này.

    4. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Nhiễm nhi, Nhiễm nhi, nàng edit đến đấy có buồn nôn ko???
      Sue úBách Tử Liên thích bài này.

    5. Gariella

      Gariella Active Member

      Bài viết:
      185
      Được thích:
      155
      Chắc lần này Quân Cơ Lạc tạm thời xuống sàn để cho em nhà Mộ Dung tự chém giết nhau ấy nhỉ :09(1):??

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :