1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Không Thể Quên Em - Kim Đại (ĐÃ CÓ EBOOK)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 34

      Edit : Ngân Nhi


      Đêm đó Lâm Uyển được Tằng Tuấn bế về phòng ngủ.

      Chờ sau khi nằm xuống giường, Lâm Uyển mới xem như hoàn toàn hiểu được thế nào là làm đến nhũn chân.Sức lực của giống như bị hút cạn hết, thân thể mệt mỏi cực độ khiến cho vừa mới đặt đầu xuống gối ngủ ngay.

      Ngày hôm sau còn chưa ngủ đủ giấc bị tiếng chuông điện thoại đánh thức.Lâm Uyển mơ mơ màng màng nhận điện, alo tiếng.

      Người gọi phải ai khác mà chính là mẹ .

      Từ hôm qua khi Lâm Uyển trốn ra khỏi nhà, mẹ rất tức giận.Bà rất lo cho , nếu như Lâm Uyển là vì tiền nên mới phải quan hệ với người đàn ông sốt ruột đến vậy, cái chính là bà rất hiểu con của mình, Lâm Uyển bao giờ lấy tình cảm ra để đùa giỡn.

      Đừng nghĩ Lâm Uyển làm ngoài xã hội nhiều năm mà lầm, đứa kia quả vẫn rất trong sáng, nhất là trong chuyện nam nữ, chút tạp chất cũng có.

      Mẹ Lâm Uyển cũng rất sợ bị chịu thiệt thòi, cho dù trong lúc khó khăn Lâm Uyển mới bị người ta áp bức, nhưng đối với hiểu biết của bà về Lâm Uyển, con người đều có tình cảm, cứ thường xuyên qua lại như vậy, con lại rất đơn thuần, nếu lỡ lấn sâu vào vũng bùn rồi biết thoát ra thế nào đây?

      Bà chỉ có đứa con , thể cứ đứng nhìn nó tự hủy hoại chính mình như vậy được.

      Mẹ Lâm Uyển giọng điệu có chút nghiêm khắc : “Lâm Uyển sao con lại như vậy hả, con muốn ăn cá mẹ liền làm cá cho con ăn, thế nào mà mẹ vừa mới ra ngoài chợ là con chạy ngay thế là sao?

      Lâm Uyển lúc này mới thấy hành động đó của mình hơi vô tâm, cổ họng hơi khàn, khuôn mặt đỏ hồng, nhanh chóng giải thích với mẹ : “Ở công ty có việc gấp…Con cũng để giấy lại rồi mà…”

      Mẹ Lâm Uyển thở dài : “Thôi quên , hôm nay con có rảnh , hôm qua mẹ liên hệ cho vài đại lý rồi, lát nữa ra ngoài xem nhà, mẹ biết là con thích nhà kiểu gì, nếu bận cùng mẹ xem .”

      Lâm Uyển vâng tiếng, mua nhà là chuyện quan trọng, mẹ cũng nhất định phải cùng.

      Tuy nhiên rất nhanh mẹ lại nhắc nhở chuyện về nhà : “Căn nhà này, mẹ chẳng qua cũng chỉ ở tạm thôi, trước sau gì nó cũng thuộc về con, con cần phải quan tâm đến mẹ.Mua nhà xong, con hãy về ở với mẹ , chuyện này mẹ muốn nhắc lại nhiều lần đâu, con nghĩ xem hai mẹ con mình bây giờ còn thiếu thứ gì đâu, con cứ ở bên ngoài như vậy sao được, nghe lời mẹ…”

      Lâm Uyển khó xử cắn môi, trong điện thoại khẽ giọng dạ tiếng.

      Sau khi rời giường, Lâm Uyển vẫn có chút phiền muộn.Người như Tằng Tuấn, dễ dàng mà thương lượng được sao?

      Nếu chờ đến khi ta chán ngấy còn có hy vọng, nếu ta chưa chán mà lại cứ gây sức ép muốn rời khỏi, vậy khác nào tìm chỗ chết?

      Trong lòng đầy tâm , sửa soạn xong rồi xuống lầu, vừa vừa nghĩ xem biết nên đưa ra giả thiết thế nào với Tằng Tuấn.

      Hơn nữa sau khi xuống nhà, Lâm Uyển vừa mới nhìn thấy nhà ăn đỏ bừng cả mặt.

      Nhà ăn hôm qua bị Tằng Tuấn làm cho gà bay chó sủa, lúc này khôi phục lại nguyên trạng như cũ.

      Thế nhưng thị giác bị kích thích quá mạnh mẽ, khiến cho Lâm Uyển dù có nhắm mắt cũng có thể nghĩ đến dáng vẻ ngày hôm qua của hai người…

      Mà Tằng Tuấn an vị ngồi vào bàn ăn mà hôm qua hai người mây mưa thất thường, bình tĩnh ăn bữa sáng.

      Lâm Uyển chột dạ, mặt lại hồng hồng, biết khi các nhân viên tới có thể phát ra được điều gì hay

      Ngày hôm qua phải chỉ diễn ra bàn ăn…

      Tuy rằng lúc sau cũng có giãy dụa để thu dọn lại vài thứ, nhưng vì quá vội vàng…nên cũng nhớ là thu dọn thế nào nữa…

      Nghĩ vậy nên Lâm Uyển cũng dám nhìn Tằng Tuấn, im lặng ngồi xuống đối diện , chăm chú ăn đồ ăn trước mặt mình.

      hiểu là Tằng Tuấn được làm từ chất liệu gì, dường như là người hề biết xấu hổ, cho dù từng điên cuồng với trận cái bàn này, thế nhưng lại thấy chút phản ứng nào dù chỉ là nhất.

      Sau khi cơm nước xong, có nhắc tới việc về nhà, ấy vậy mà Tằng Tuấn cũng thêm gì, trực tiếp đồng ý cách vui vẻ.Lâm Uyển có hơi kinh ngạc, gần đây Tằng Tuấn để tâm lắm tới chuyện ra khỏi nhà, hoàn toàn thể ra dáng vẻ em muốn đâu cứ tự nhiên.

      Lâm Uyển rất phấn khích, nếu được ra ngoài, nghĩ cùng mẹ xem nhiều nhà chút, sau đó chọn ra căn tốt nhất.

      Lâm Uyển và mẹ đến gặp người của công ty hẹn từ trước, tại giá nhà rẻ, nhất là các căn hộ cho những người có thu nhập cao cũng bán được, cho nên hai mẹ con Lâm Uyển đều nghĩ chọn lựa căn hộ tốt.

      Chính là tuy giá nhà có rẻ hơn trước, nhưng chung quy vẫn khá đắt.Càng những khu có môi trường tốt lại càng có mức giá cắt da cắt thịt, đừng thấy mẹ Lâm Uyển trong tay có nhiều tiền mà cảm thấy lo lắng, quả vẫn là có chút run sợ với những mức giá trời.

      Lâm Uyển cũng muốn vì việc mua nhà mà vét sạch của cải của mẹ, chẳng qua nghĩ cho mẹ cả đời sống vất vả, nên muốn bà được ở trong căn nhà tốt nhất.Hơn nữa bà lại thích nhà có cái sân , từ lúc sinh ra đến giờ ước nguyện lớn nhất là trong nhà có đủ loại hoa cỏ để chăm sóc.

      Thế nhưng những ngôi nhà có sân vườn trong tiểu khu tốt quá khan hiếm.Lâm Uyển xem nhà với mẹ đến tận trưa, nhưng nếu phải là sân ở phía sau lưng cũng là bố cục có vấn đề, hơn nữa giá lại rất cao, so với những căn nhà có sân vườn cũng phải đắt hơn tới mười vạn.

      Hai mẹ con Lâm Uyển phân vân lưỡng lự, dùng dằng cho tới chiều, cuối cùng lại hay là xem thử nơi khác, sau đó mẹ Lâm Uyển liền gọi điện cho đại lý khác.

      Hai ngày nay mẹ đều chỉ dành thời gian cho vấn đề nhà cửa, liên hệ cho rất nhiều đại lý, lúc này vừa mới nghe điện thoại của công ty môi giới lớn, mẹ Lâm Uyển thèm nghĩ ngợi nhiều nữa, chủ yếu là căn hộ mà họ giới thiệu rất phù hợp với cầu của bà, sân lớn sân đều có, môi trường sống lại rất tốt, quan trọng hơn là chủ căn hộ muốn bán gấp, nên cư nhiên còn có thể thương lượng được giá cả.

      Lâm Uyển và mẹ vội vàng chạy đến tiểu khu kia ngắm nghía, khu này là khu nổi tiếng xa hoa trong thành phố, hơn nữa căn hộ kia lại ở vị trí khá đẹp, bị che khuất với bên ngoài, diện tích lại khá ổn.Mẹ Lâm Uyển sau khi nhìn thấy căn hộ này, quả cũng muốn nhìn chỗ khác nữa.

      Lâm Uyển cũng cảm thấy hơi động tâm, đứng trong phòng nhìn trái nhìn phải, cho dù là phòng khách hay phòng ngủ cũng đều được thiết kế cách vô cùng tỉ mỉ, chỗ nào lãng phí.

      vội vàng thừa dịp người môi giới giới thiệu lấy điện thoại ra lên mạng, những căn hộ như thế này bình thường đều có đơn giá bảy ngàn, nhưng căn này tính tính lại cũng chỉ có sáu ngàn rưỡi, hơn nữa còn có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết!

      là nghĩ thế nào cũng thấy có lãi.

      Bất quá phòng ở rẻ cũng có cái khó của nó, người môi giới với các : “Căn hộ này hai người cũng xem rồi, tuyệt đối là ai cũng có thể mua được, quả có rất nhiều người dòm ngó nhưng vẫn mua được vì đủ sức vay ngân hàng.Căn nhà này bán là vì họ cần vốn để kinh doanh, người ta cũng rất sốt ruột, nhưng tại thủ tục cho vay cũng phải đợi đến nửa tháng mới có, ý của người ta là nếu có người đồng ý mua với mức giá hợp lý bán luôn, còn nếu đem căn nhà này thế chấp…”

      Lâm Uyển vốn còn khó hiểu là vì sao mẹ con lại gặp được căn phòng tốt như vậy, tại nghe xong mới hiểu được, tuy rằng căn hộ này có đơn giá thấp, nhưng sau khi nhân số mét vuông lên tổng cộng cũng phải dưới trăm vạn đó!!

      Lâm Uyển lập tức cảm thấy hơi do dự, mua nhà là chuyện lớn, hơn nữa còn phải bỏ ra số tiền như vậy, liền với người môi giới : “Căn nhà này tôi rất hài lòng, nhưng mà số tiền ít, tôi và mẹ trở về thương lượng chút…”

      Chờ người môi giới rời , Lâm Uyển mới lấy di động ra tính tính toán toán, sau đó với mẹ : “Mẹ, mẹ xem , tổng giá trị là trăm lẻ ba vạn, rồi còn phải trích chút phần trăm cho người môi giới, tiền phí chuyển nhượng căn hộ nữa. tại căn nhà chúng ta ở cũng chỉ có giá khoảng sáu mươi vạn, như vậy là còn phải bỏ thêm năm mươi vạn vào nữa…”

      Mẹ của cũng có chút do dự, suy nghĩ chút rồi với Lâm Uyển : “Căn hộ kia con thấy sao?”

      Lâm Uyển nghĩ nghĩ : “Rất tốt ạ.”

      Diện tích của căn nhà khá rộng, hoàn toàn thích hợp để cho mẹ dưỡng lão, cho dù tương lai có lập gia đình, muốn mang theo cả chồng con về thăm mẹ cũng thừa chỗ để ở.Với lại điều kiện có sẵn trong nhà cũng khá đầy đủ, còn có cả sân vườn, rất hiếm thấy!Những căn nhà giống như vậy chắc chắn thể mua với giá trăm vạn được!

      và mẹ vẫn còn lưỡng lự người môi giới lại gọi điện tới, đại khái là chủ nhà rất muốn thúc giục họ mua, liền : “Căn nhà này đối với hai người quả có chút khó khăn, tôi thấy hai người rất có thành ý nên bàn bạc lại với chủ căn hộ xem có thể ưu đãi thêm chút hay , ngờ người kia lại rất vui vẻ, nếu hai người thành tâm để lại với giá ba vạn.”

      Lâm Uyển quá đỗi vui mừng, nhưng chuyện lớn như vậy nhất định phải cẩn thận, liền cùng với người môi giới hẹn thời gian và địa điểm để đàm phán hợp đồng.

      Vì để bảo đảm an toàn, Lâm Uyển còn chuẩn bị sẵn vài nội dung, lúc làm hợp đồng, nhất định phải đến tận công ty để giải quyết.

      Mẹ của cũng nghĩ như vậy rồi lại với người môi giới, ta chỉ cười rồi bảo : “Hai người yên tâm, đại lý chúng tôi làm việc trong vùng này nhiều năm rồi, nhà cũng bán được rất nhiều, đảm bảo là nơi đáng tin cậy nhất, thành vấn đề, hai người cứ trực tiếp đến xem nhà lại, thấy được nề nếp của chúng tôi.”

      Lâm Uyển cảm thấy nhõm hơn hẳn, vì chung quy vẫn cảm thấy quá vội vàng.

      và mẹ chuyện lúc rồi lại quay về tiểu khu kia xem xét kỹ, mẹ của thậm chí còn hỏi han thăm dò bảo vệ của khu nhà, kết quả những người đó giọng điệu đều giống hệt với người môi giới, đều là : “À, căn đó hả, đa phần người ta mua là để kinh doanh mà, hầu như ai cũng mua liền mấy căn…”

      Lâm Uyển và mẹ nghe xong cũng thấy yên tâm hơn, hai người chỉ sợ nhà bán gấp như vậy xảy ra vấn đề, xem ra cũng có gì đáng lo ngại.

      Lúc Lâm Uyển trở về, Tằng Tuấn lại như thường lệ ngồi ở phòng khách, dạo gần đây kể cả có việc hay vẫn luôn giam mình trong phòng làm việc. biết là bận việc gì, nhưng nếu có ở đây có thể tự do được lúc rồi.Lâm Uyển ngồi sô pha, trong đầu lại nghĩ đến căn nhà mà hôm nay hai mẹ con tới xem.

      chỉ thích cách bài trí của căn nhà mà còn thích những đồ nội thất mà họ trang hoàng bên trong, phòng bếp vừa nhìn biết là hàng tốt, mẹ của làm nội trợ cả đời, nhưng dường như chưa từng được sử dụng căn bếp đẹp như vậy…

      Nếu mua căn nhà này, ngoài được giá tốt ra còn tiết kiệm được rất nhiều khoản lôi thôi khác, song vẫn cảm thấy thấp thỏm lo lắng, nghĩ chuyện này có phần rất kỳ lạ.

      Nghĩ vậy, liền mở di động tìm hiểu về hoàn cảnh của tiểu khu đó, nhưng xem cả buổi mà vẫn thấy có tin tức nào xấu, ngược lại toàn là lời khen, nào là nhà tốt, bảo vệ chăm chỉ, còn có nước nóng 24/24.Lâm Uyển càng xem càng động tâm, bất tri bất giác trời tối sầm, xem đến khi di động hết pin mới ngẩng đầu lên.

      Sau đó Lâm Uyển chợt sững sờ, rất nhanh nhìn thấy Tằng Tuấn đứng trước mặt. biết là đứng ở đó từ lúc nào.

      hiểu sao lại cảm thấy vẻ mặt của Tằng Tuấn hơi là lạ, miệng của khẽ nhếch lên, nở nụ cười kỳ quái.

      Lâm Uyển chưa từng thấy như vậy, hiểu lúc này vui hay vui, có điều các nhân viên cũng dọn đồ ăn ra rồi, Lâm Uyển vừa mới giúp mẹ chọn được căn nhà ưng ý nên tại rất phấn chấn, hoàn toàn muốn để tâm đến những chuyện khác.

      nhanh chóng đứng lên rồi chạy tới phòng ăn, đứng trước bàn, lập tức bị những món ăn ngon lành hấp dẫn, liền cúi xuống hít cái sâu.

      Nhìn thấy bát canh, Lâm Uyển nhịn được múc cho mình chén, lúc uống nghe thấy tiếng bước chân của Tằng Tuấn, hỏi câu : “Có chuyện gì mà vui vậy?”

      Lâm Uyển a tiếng, mặt từ từ ngó lên khỏi chén canh, biết vì sao mà lại cảm thấy hơi chột dạ, vội vàng : “ có gì, chỉ là dạo phố với mẹ lát thôi.”

      Tằng Tuấn chỉ nhìn chằm chằm , tới bàn ăn rồi kéo ghế ra, bình thường động tác của rất khẽ, cho dù là kéo ghế cũng được để phát ra thanh, nhưng lúc này Lâm Uyển lại giật mình nghe thấy tiếng két chói tai.

      Sau khi kéo ghế ra, lại ngồi xuống mà đứng đó chỉ chỉ Lâm Uyển, Lâm Uyển còn đứng ở cạnh bàn, vừa thấy động tác này liền cuống quýt chạy qua đó ngồi.

      Thế nhưng vừa mới ngồi xuống, lại cảm thấy bả vai rất đau, cư nhiên lại giữ chặt lấy hai vai , khiến cho thể động đậy.

      Giữ Lâm Uyển lại xong, cũng có hành động gì khác, chỉ cúi người xuống, dán môi lên tai , thân mật nhắc nhở : “Hôm nay có món tim heo rất ngon, em nên ăn chút để bồi bổ sức khỏe.”

      Lâm Uyển mau chóng gắp miếng tim heo rồi nhét vào miệng, may mà kén ăn, đưa cho cái gì cũng có thể nuốt vào bụng được.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 35

      Edit : Ngân Nhi


      Thế nhưng sau khi ăn vài miếng Lâm Uyển mới nhận ra có điều bình thường, Tằng Tuấn là muốn châm chọc sao?

      Ý là người tim phổi đó hả?

      buồn bực liếc nhìn Tằng Tuấn cái.Trái lại sắc mặt vẫn rất thản nhiên, bất quá lúc nào mà mặt chả như vậy chứ.Lâm Uyển trong lòng cảm thấy hơi bồn chồn, nghĩ biết cho mình ăn cái này là để làm gì?

      Lâm Uyển nhanh chóng xem xét lại chuyện ngày hôm nay lần, có về muộn, cũng điều gì sai, duy nhất có điều chính là chuyện xem nhà cùng mẹ cho nghe.

      Nhưng dù sao đó cũng là chuyện lớn mà?

      Tuy nhiên nghĩ đến việc người này chỉ vì câu mà xử lý Vương Kiến thành như vậy, Lâm Uyển lập tức trở nên lo lắng, chủ yếu là tên Tằng Tuấn này tính tình rất quái đản, ai mà biết là làm những gì chứ?

      Dù sao cũng thể đấu lại được bản tính của người kia, cho nên cố gắng giữ bình tĩnh, để cho chính mình loạn tưởng, sau khi ăn tối xong, liền trở nên im lặng hơn so với mọi ngày. chạy xem TV, trái lại còn hiếm hoi lần ngồi cạnh đại ma vương xem tạp chí, nhưng ngồi càng lâu lại càng cảm thấy khó chịu.

      Cuối cùng, quyết định cứ về phòng ngủ trước rồi tính sau.Ai ngờ lúc vừa mới bước vào phòng Tằng Tuấn cũng theo sau.

      Lâm Uyển có hơi khẩn trương, nhưng vẫn cố gắng tỏ vẻ bình tĩnh rồi vào trong tắm rửa, sau lần trước được mát xa, từ đó vẫn thỉnh thoảng vào đây để thư giãn chút.Chủ yếu là vì ở cùng với Tằng Tuấn lâu, nên thần kinh cũng trở nên suy nhược hơn trước rồi.

      Chính là nước vừa mới xả xong Tằng Tuấn lại từ bên ngoài bước vào.

      Lâm Uyển còn tưởng là muốn làm gì nên đứng im đó chờ ra ngoài, kết quả Tằng Tuấn lại làm gì, chỉ trực tiếp ngồi xuống bên cạnh bồn tắm.

      Bồn tắm này có thể tích rất lớn, còn có cái ghế chuyên dụng để ngồi vào.

      Tằng Tuấn ung dung ngồi ở đó, dùng ánh mắt thúc giục nhanh chóng cởi quần áo.

      mặc bộ áo ngủ màu xám, cứ như vậy chút kiêng kị ngồi xuống, Lâm Uyển cảm thấy có điều ổn rồi.Cho dù có làm với cả trăm lần nữa, việc cởi quần áo tắm rửa trước mặt cũng là điều thể.

      Lâm Uyển nuốt nước miếng, giọng thương lượng : “ có thể ra ngoài chờ được , tôi tắm xong ngay thôi…”

      bàn tay trực tiếp duỗi ra rồi gác lên bồn tắm.

      Lâm Uyển rất hối hận, sớm biết có chuyện này sốt ruột muốn tắm như vậy.

      Tằng Tuấn trả lời, chỉ giương mắt lên đánh giá .Ánh mắt kia giống như muốn nhìn thấu qua cơ thể vậy, lúc Lâm Uyển còn sững sờ, vươn tay chậm rãi cởi cúc áo ngủ của ra.

      Phần mềm mại trước ngực khẽ chạm vào tay , liền bị đưa tay khẽ nhéo cái.

      Lâm Uyển giật mình vì bị hành động của làm cho kích thích, nhanh chóng cúi đầu, nghiêng người cố gắng né tránh đôi bàn tay của .

      nghiêng đầu nhìn , tư thái kia giống như con thú săn mồi, mà giống như là đùa bỡn chú chuột vậy.

      chính là con chuột bị dọa đến mất cả lá gan đây.

      Lâm Uyển cúi đầu, cố gắng giữ bình tĩnh, chậm rãi cởi bỏ áo ngủ ra.

      Tuy biết rằng nước thể che giấu được cái gì, nhưng sau khi cởi bỏ hết, vẫn rất nhanh nhẹn vào bồn tắm.Tay chân cuộn tròn lại, cố gắng che nơi riêng tư của mình, xoay người quay lưng lại với Tằng Tuấn.

      May là Tằng Tuấn cũng làm khó nữa, bắt làm hành động gì xấu hổ, cũng đưa tay lên sờ soạng, ngay tại lúc Lâm Uyển nhàng thở ra, lập tức cảm thấy sóng nước mạnh lên, nước trong bồn dâng cao hơn hẳn, gần như ngay sau đó liền rơi vào lồng ngực của Tằng Tuấn.

      Tuy rằng vừa mới nhìn thấy cái bồn tắm lần đầu tiên là nghĩ rằng đây là bồn tắm đôi, thế nhưng lúc này bị Tằng Tuấn ôm lấy, vẫn có ý muốn từ chối, cơ bản là so với giường ở dưới nước còn vô dụng hơn.

      Tay chân rất nhanh bị giữ lại, nhàng ôm , làm gì mà chỉ để cho dán sát vào lồng ngực mình.

      Tư thế này quá mức nhàn hạ, tay của vuốt ve tóc Lâm Uyển, thỉnh thoảng còn làm cho nước gợn sóng, táp lên bả vai .

      Lâm Uyển thở hổn hển, bên tai còn có thể nghe được cả tiếng tim đập.

      cố gắng khiến cho tình cảm của mình vơi chút, điều khiển cơ thể mình biến thành khúc gỗ, nhưng dù vậy cũng thể tránh được chuyện xảy ra lúc này.

      Sau lúc lâu, Tằng Tuấn rốt cục cũng bắt đầu hành động. ôm , mặc kệ Lâm Uyển có chống cự mãnh liệt cỡ nào chăng nữa cũng thể khống chế được phản ứng tự nhiên khi hai cơ thể ma sát lẫn nhau.Đối với Lâm Uyển địa điểm hay tư thế lúc này đều thích hợp, nhưng mọi chuyện vẫn cứ tự nhiên diễn ra, có khi còn đơn giản hơn so với tưởng tượng.

      Động tác của có gì gây trở ngại.

      Lâm Uyển cảm thấy vô cùng choáng váng, khi cơ thể nảy lên, sóng nước ngừng đập mạnh vào ngực . bị hơi nước xông đến chóng mặt, bình thường khi ở giường đều cố gắng nhắm chặt hai mắt lại.

      Nhưng lần này hiểu vì sao mà Tằng Tuấn lại nắm lấy cằm rồi ra lệnh : “Mở mắt ra!”

      Lâm Uyển xấu hổ mở mắt ra, ngờ lại nhìn thấy bộ dạng của càn quấy cơ thể mình, điều này quá kích thích thị giác rồi.

      Tuy rằng Lâm Uyển bị ép mở mắt ra, nhưng vẫn cố gắng nhìn vào mặt , hướng ánh mắt về khoảng , muốn làm phai nhạt xúc cảm khi bị Tằng Tuấn đâm sâu vào.

      Nhưng giống như đoán được ra suy nghĩ của Lâm Uyển, rất nhanh nắm cằm , bắt nhìn thẳng vào mắt mình.

      Nhiệt độ của bồn tắm khiến cho cơ thể trở nên khô nóng, đối diện với ánh mắt chính là khuôn mặt phóng đại nhăn chặt mày của Tằng Tuấn.Thế nhưng giữa dữ tợn khủng bố đó, lại hề cảm thấy có chút lạnh lùng xa cách nào, đôi môi của rất đỏ, khiến cho người ta kìm chế được mà cuốn sâu vào…

      Lâm Uyển biết rằng môi của đàn ông lại có thể đẹp đến vậy, khi cúi người xuống hôn , cảm thấy như môi của mình hòa tan trong miệng vậy.

      Vốn hẹn ngày kia gặp người môi giới, nhưng sáng sớm Lâm Uyển lại nhận được điện thoại của mẹ.Sau khi nhấn nút trả lời, liền vội vã trước : “Mẹ, mẹ nghĩ xem chúng ta mua căn nhà này có phải quá gấp hay , dù gì căn nhà trước cũng mới vừa xử lý xong giấy tờ, con nghĩ cứ nên chờ thêm thời gian nữa …Chúng ta gấp rút như vậy, nhỡ xảy ra sơ suất gì…”

      Mẹ vui vẻ : “Lần này họ làm việc rất năng suất, tuy rằng lúc đó bán phòng còn là đợi hai tháng nữa căn khác ở phía đông, nhưng người bán lại thoải mái như vậy nên mẹ cũng muốn kéo dài thêm nữa, nếu thấy hợp phải mua ngay, lúc trước cũng phải là chưa từng thấy qua, hơn nữa giá cả lại rất hợp lý.”

      Thấy mẹ cao hứng như vậy nên Lâm Uyển cũng có chút do dự, lại nghe mẹ hẹn thời gian gặp người môi giới, Lâm Uyển lại càng lo lắng hơn, nhanh chóng : “Mẹ, đừng vội, hay là để con cùng giúp mẹ.”

      Nếu cái bẫy nhất định phải cẩn thận mới được.
      Lee Hoo, Cá bơi ngửa, Chris17 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Lúc xuống nhà nhìn thấy Tằng Tuấn ném bóng chơi với Đại Mao và Nhị Mao.Dáng vẻ nhàn nhã kia, nhìn rất khó tưởng tượng ra chính là người đêm qua đòi hỏi mình. cau mày, đứng từ xa nhìn .

      Tằng Tuấn sớm biết là xuống, tuy thấy tới gần nhưng cũng ngẩng đầu lên, chỉ tiếp tục chơi đùa với hai chú chó.

      Lâm Uyển đợi lát mà vẫn thấy Tằng Tuấn có phản ứng gì, cứ chơi đùa với hai con chó đến nỗi như quên hết mọi thứ xung quanh, nhưng tại lại là người có nhiệm vụ dẫn chúng dạo, lát nữa còn phải ra ngoài với mẹ, thời gian quả thực rất eo hẹp.

      Lâm Uyển cuối cùng cũng tới gọi tiếng Đại Mao Nhị Mao, cứ tưởng nếu nghe thấy gọi như vậy chắc chắn hai con chó kia theo mình.Kết quả bước ra ngoài mấy bước rồi mà vẫn thấy chúng tới.

      buồn bực quay đầu nhìn, chỉ thấy hai nhóc quỷ Đại Mao Nhị Mao ngẩng đầu chăm chú nhìn hướng bóng của Tằng Tuấn, dường như hoàn toàn muốn dạo với .

      Lâm Uyển thiếu chút nữa là tức đến ngất xỉu, còn có loại chó săn như vậy sao?

      Dạo gần đây chăm sóc cho hai đứa nhóc đó thế nào, bình thường khi thấy là chúng lập tức vẫy đuôi mừng rỡ ngay, tại có Tằng Tuấn ở đây, ngay cả cũng dám có phải ?!

      Cuối cùng Tằng Tuấn cầm bóng gật gật đầu rồi chỉ tay về phía Lâm Uyển, lúc này hai chú chó kia mới xun xoe chạy tới chỗ .

      Lâm Uyển lúc dắt chó dạo về vẫn còn thấy phục, nhịn được dí ngón tay lên đầu hai con chó : “Có cần phải sợ đến vậy hả? Chị và ai thân với hai đứa hơn, làm cơm dắt dạo phải là do tay chị mày làm đó sao, hai đứa lại chú ý đến sắc mặt của như vậy, khiến cho chị cảm thấy đau lòng!!”

      Đại Mao Nhị Mao biết nghe có hiểu mà đứng thẳng lè lưỡi ra với , bộ dạng giống như lấy lòng.

      Lâm Uyển thở dài, kỳ trút giận lên hai con chó để làm gì chứ, Tằng Tuấn đúng là có tố chất của con sói đầu đàn, ngay cả đến chó cũng có thể nhìn ra được điều đó, nên chúng biết là phải phục tùng ai…

      Chờ dắt chó về nhà Tằng Tuấn còn ở phòng khách, hình như là lên lầu làm việc.

      Lâm Uyển cảm thấy rất khó giải quyết, vẫn còn chưa xin phép .

      biết là Tằng Tuấn có ghét bị người khác quấy rầy trong lúc làm việc hay nữa, bình thường nhìn giống như là người cuồng công việc vậy.

      Lâm Uyển trong lòng bồn chồn yên, lúc đến cửa phòng, liền chần chừ chút, cảm giác này giống như lúc làm nhân viên thực tập, lần đầu tiên đến gặp tổng giám đốc để báo cáo hoạt động…

      phải do dự đứng ở ngoài lát rồi mới lấy được dũng khí để gõ cửa.Sau đó nghe thấy bên trong có tiếng hô vào .

      Lúc mở cửa bước vào, mới phát ra ánh sáng bên trong khá tối.

      Lâm Uyển có chút khó hiểu, như thế này làm sao mà làm việc được cơ chứ.Tằng Tuấn này đừng là bật đèn, ngay cả rèm cửa cũng kéo hết vào.

      Da đầu Lâm Uyển bỗng tê rần, đừng là ngày nào cũng tự nhốt mình ngồi làm việc trong căn phòng kín kẽ hở như thế này chứ?

      Cuối cùng Lâm Uyển phải dây dưa mãi mới dám lề mề bước vào, Tằng Tuấn ngồi trước máy tính ngẩng đầu lên, chăm chú nhìn .

      Lâm Uyển lúc này mới dè dặt xin chỉ thị : “Tằng Tuấn, buổi chiều tôi có chút việc, có thể ra ngoài lúc được ?”

      Theo như lẽ thường phải vui vẻ đồng ý mới đúng, nhưng lần này Tằng Tuấn lại chỉ đưa ngón tay ra ngoắc ngoắc .

      Lâm Uyển sững lại giây, sau đó từ từ tới.Hành động này chính xác là phản xạ có điều kiện, trong lòng tuy muốn, nhưng chân lại tự động bước .

      Lúc tới, biết là Tằng Tuấn muốn làm gì, cũng tiến đến quá gần, chỉ dừng lại trước bàn làm việc của .

      Trái lại Tằng Tuấn vươn tay ra, rất nhanh đè đầu xuống, Lâm Uyển lập tức cảm thấy môi mình mềm nhũn, ra là muốn hôn .

      còn tưởng rằng Tằng Tuấn còn hôn sâu nữa, kết quả chỉ lướt qua môi chút rồi buông ra, lúc này Lâm Uyển mới hiểu là người này chỉ muốn hôn tạm biệt mà thôi.

      Chờ hôn xong, liền nhanh chóng xoay người ra ngoài, nhưng vừa mới ra đến cửa Tằng Tuấn lại nhắc nhở câu : “Nhớ bảy giờ về.”

      “Ừ…” Lâm Uyển gật đầu, cẩn thận đóng cửa phòng lại rồi rón ra rón rén xuống lầu.

      Vừa rồi khi bị hôn, đầu bị đè thấp xuống, lúc đó có hơi liếc mắt nhìn xuống bàn máy tính, tức nhìn thấy hình ảnh màn hình…

      Đó tuyệt đối là khẩu súng thường thấy trong các bộ phim chiến tranh!Thân súng rất dài, kiểu dáng cũng rất khủng bố.

      phải là người am hiểu về quân , nhưng vật kia chắc chắn là có lực sát thương hề .Hơn nữa chỉ có hình ảnh khẩu súng, mà bên cạnh còn có đồ trang bị, tuy rằng chỉ liếc mắt cái, nhưng cũng có thể nhận ra kiểu dáng của nó là , cấu tạo bên trong rất đầy đủ và chi tiết!

      Lâm Uyển phải là người trong nghề nên hiểu lắm, chỉ nhớ là khi mình gõ cửa bước vào, vẻ mặt Tằng Tuấn vẫn có chút thay đổi.

      Chân của bỗng chốc trở nên mềm nhũn.

      , vẫn còn phải vội vàng theo giúp mẹ nữa.

      Trong lúc gặp người môi giới, trong lòng Lâm Uyển vẫn cảm thấy rất bồn chồn, bất quá đó phải là chuyện quan trọng nhất lúc này.

      Mẹ của tới sớm hơn chút, cùng với người môi giới và người bán chờ .

      Lâm Uyển tới, người bán nhà thấy liền lập tức đứng dậy, khách sáo hỏi thăm vài câu.

      Hiển nhiên trong lúc chờ tới, mẹ và đối phương tán gẫu với nhau rất vui vẻ, vừa đến mẹ liền cười : “Lâm Uyển à, đối phương lại cho chúng ta thêm chút ưu đãi nữa đó.”

      Ngay cả người môi giới cũng thể dáng vẻ ngưỡng mộ, : “Phòng ở này tuyệt đối là vô cùng thích hợp, vị trí rất đẹp, về sau còn mở rộng thêm gian, gần đây khu này cũng lên kế hoạch xây dựng trường tiểu học và trung học ngay bên cạnh, mua căn này đảm bảo là phải lo lắng gì cho sau này nữa.Với lại trong tiểu khu còn có nhà trẻ, như đây mấy năm nữa có thể có con, môi trường ở đây lại rất tốt, có thể qua lại đưa đón con học, buổi tối còn có quảng trường để cho các bác cao tuổi học khiêu vũ…Cuộc sống thoải mái an nhàn, quả còn gì để mà đắn đo nữa…Khu này lại là do doanh nghiệp bên Bắc Kinh đầu tư xây dựng, nên chất lượng đảm bảo là tốt nhất trong thành phố…”

      Những lời này khiến cho tâm trạng của mẹ Lâm Uyển như được nở hoa.

      Lâm Uyển trong lòng đủ mọi lo lắng, cúi đầu ngồi nhìn kỹ từng chữ trong bản hợp đồng. ở công ty cũng từng được tiếp xúc với số hợp đồng, vì sợ mẹ bị mắc mưu, đường còn mua cả tài liệu chú ý về vấn đề mua nhà.

      Nhưng mà bản hợp đồng này, xem hai lần mà vẫn chưa nhận ra chút sơ hở nào.

      Kỳ lúc Lâm Uyển chưa đến, mẹ cũng xem qua lần, tiền đặt cọc đối phương cũng cầu nhiều.Nhà ở nhiều tiền như vậy, vốn người ta cũng phải đòi trước vạn, nhưng vì chưa thể lo được tiền nên cuối cùng họ cũng thúc giục nữa, bảo trong tháng có thể thanh toán là được…

      Thấy Lâm Uyển cau mày, mẹ liền cúi xuống gọi câu.

      Lâm Uyển giật mình, biết có phải là do suy nghĩ nhiều quá nên mới thế hay nữa.Nhưng bản hợp đồng này hoàn toàn chút thiếu sót.

      Ngay tại lúc còn buồn bực bỗng nhiên nhìn ra chi tiết, lúc đầu chỉ lo đọc nội dung chứ chưa có chú ý đến tên người bán.Lúc này còn tưởng rằng mình hoa mắt.

      Lâm Uyển phải giơ thẳng lên trước mắt mới có thể nhìn hai chữ, Tằng Tuấn!!

      Sao có thể như vậy chứ?!

      nhanh chóng ngẩng đầu lên, đối mặt với người bán hỏi : “Ngài tên là Tằng Tuấn sao?”

      phải, tôi là người thay mặt cho Tằng tiên sinh, về vấn đề quyền hạn của tôi, tôi cùng với người môi giới đây giải thích chứng minh rồi.”

      Lâm Uyển há miệng thở dốc, chỉ còn biết ngồi ngây ra đó.

      Xem vẻ mặt tái nhợt của Lâm Uyển, mẹ còn tưởng rằng Lâm Uyển bị làm sao, liền khẽ đẩy đẩy .

      Lâm Uyển lúc này mới vội vàng đặt bản hợp đồng xuống, sau lưng chảy đầy mồ hôi lạnh.

      “Mẹ…” chút nghĩ ngợi kéo mẹ dậy, sốt ruột : “Căn nhà này chúng ta mua có hơi gấp gáp, vị trí của phòng vệ sinh con thấy thích lắm…”

      xong liền kéo mẹ ra ngoài, sợ chậm bị những người này giữ lại.Mẹ cũng thể hiểu nổi hành động này của .

      theo Lâm Uyển ra ngoài, mẹ có chút giận dỗi : “Đứa này, ngày hôm qua phải là con rất thích căn hộ đó sao, so với căn nhà cũ của chúng ta ràng là tốt hơn nhiều, lấy hai căn ra so sánh chúng ta hồi trước giống như ở trong xóm nghèo vậy…”

      Lâm Uyển biết nên gì, lúc này người môi giới cũng đuổi tới, Lâm Uyển cũng biết họ thực ra phải là do Tằng Tuấn an bài, tại như bị thần hồn nát thần tính vậy.

      Chờ người môi giới đến gần, cũng giải thích gì nhiều, chỉ đại câu : “ rất xin lỗi vì làm chậm trễ thời gian của .”

      vấn đề gì, mua nhà là việc lớn mà.” Người kia khách khí rút ra tấm danh thiếp rồi đưa cho Lâm Uyển, “Người bán nếu thích họ cũng thành tâm mà bán, có chuyện gì khó khăn có thể thương lượng được.”

      Lâm Uyển xấu hổ gật đầu, đưa tay tiếp nhận tấm danh thiếp.

      cũng dám nhiều lời, chỉ biết an ủi mẹ vài câu, dù sao tay mẹ có tận ba phòng ở, cho dù có bán vẫn còn hai, cứ từ từ mua cũng được.Trái lại cái mà lo lắng chính là chuyện khác, biết chuyện bán phòng ở của mẹ thế nào rồi.

      nhanh chóng đưa mẹ tới ngân hàng xem tài khoản, số tiền vẫn còn nguyên, lúc này mới cảm thấy nhõm hơn đôi chút.

      tại chỉ sợ nếu mình phức tạp mọi chuyện lên khiến cho mẹ càng thêm khổ sở, mẹ vất vả nhiều năm đâu dễ gì có được ngày hôm nay.

      Chờ buổi tối khi Lâm Uyển trở về biệt thự, quả biết mình nên làm gì cho phải.Lúc về Tằng Tuấn vẫn còn ở lầu làm việc, liền vào phòng ngủ thay quần áo.

      Bất quá lúc thay đồ xong, lại nhìn thấy thứ gì đó hồng hồng đặt bàn trang điểm. khó hiểu bước tới, liền nhận ra cuốn sổ màu hồng đó có đề mấy chữ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

      Tuy rằng vẫn còn chưa mở ra, nhưng cảm thấy được có điều gì ổn.

      Đầu óc trở nên ngu muội, ngón tay mở ra bìa ngoài, quả nhiên đập vào mắt chính là phòng ở mà mẹ mới bán

      Địa chỉ diện tích đều trùng khớp…

      Nhưng chủ phòng ở được đổi thành tên của !!

      Lâm Uyển nhắm chặt hai mắt, cảm giác bất lực khiến cho biết mình nên làm gì, suy sụp ngồi xuống giường, ngẩn người nhìn bản công chứng phòng ở trong tay.

      nhớ lại lúc sáng, khi Tằng Tuấn ném trái bóng , Đại Mao rất nhanh bắt được rồi mang về. lại ném tiếp, hai con chó lại tiếp tục vui vẻ bắt lấy.

      Lúc làm việc này, phải chăng cũng mang trong mình tâm trạng giống vậy, chơi đùa với hai mẹ con . giống như giỡn với hai kẻ ngốc vậy, nhìn các chạy loạn khắp nơi, nhưng dù có thế nào cũng thoát nổi lòng bàn tay của mình.

      Mấy ngày này hai mẹ con phải bận rộn vội vàng như vậy…

      Mẹ của còn gấp hơn cả , sau khi ly hôn, mẹ ngay lập tức thu xếp chuyện bán phòng, chạy trước chạy sau tìm người môi giới, dẫn người ta xem nhà…

      Nhưng mẹ bao giờ ngờ được rằng, căn phòng đó sau khi quay vòng, cuối cùng lại vẫn thuộc về

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 36

      Edit : Ngân Nhi


      Tằng Tuấn là tên đáng ghét đáng ghét nhất, Lâm Uyển sợ hãi rồi, chờ lúc làm việc xong bước ra ngoài, cũng có đề cập tới chuyện đó.

      Thấy ở trong phòng ngủ, đẩy cửa bước vào, mắt thấy tới, Lâm Uyển liền giật mình đứng bật dậy, trong tay cầm chứng từ mà cứ như cầm bom vậy, cứ thế im lặng đứng nhìn .

      cũng gì, dáng vẻ rất thờ ơ như có chuyện gì xảy ra, thản nhiên : “ xuống ăn cơm .”

      Lâm Uyển ừ tiếng, vội vàng đặt bản công chứng xuống, sau đó theo vào thang máy.

      Lúc đứng cạnh , cả người lập tức trở nên đông cứng.

      Tằng Tuấn vẫn giống như ngày thường, lúc xuống nhà vẫn thấy lời.Lâm Uyển ngồi cạnh , rầu rĩ ăn cơm.

      Cơm nước xong, Lâm Uyển cũng biết nên làm gì, trái lại Tằng Tuấn rất nhanh hướng đến phòng ngủ.Lâm Uyển do dự chút, cuối cùng cũng theo .

      biết Tằng Tuấn là muốn làm chuyện kia với .

      Nhưng có chuyện hiểu, rốt cục làm mọi thứ như vậy cho là để làm gì?

      Chung quy cũng phải có lý do chứ, nếu xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành, tươi sáng như hoa nở làm gì, hoặc là rất chuyên nghiệp, công phu giường rất cao, làm cho cảm thấy thỏa mãn, nhưng ràng giường giống hệt như con rối gỗ vậy, lúc nào cũng là do chủ động hết.

      Cũng có thể muốn trả thù, nhưng nào có kẻ thù nào lại cư xử như vậy chứ?

      Hay là đàn ông ai cũng muốn đùa bỡn với phụ nữ như vậy?

      Chờ tắm rửa sạch xong, thấy Tằng Tuấn dựa lưng vào thành giường chờ .Lúc bước tới, muốn nằm xuống như tượng mặc cho chà đạp, kết quả bỗng nhiên lại mở miệng : “Ngồi lên .”

      Rất đơn giản và trực tiếp, nhưng hàm ý bên trong cũng đủ khiến cho Lâm Uyển kinh ngạc, ngây ra lúc, biết phải làm sao Tằng Tuấn cởi quần áo của mình ra, lộ ra cơ bụng rắn chắc.

      Cơ thể của rất cường tráng, từ cơ bụng sáu múi xuống chính là dục vọng nóng bỏng, Lâm Uyển chỉ mới liếc mắt nhìn mà cũng cảm thấy vô cùng khiếp vía.

      Lâm Uyển trước kia nếu cần nhìn bao giờ nhìn, lúc này nghe được mệnh lệnh của , tức cảm thấy rất buồn phiền, ngồi im lưỡng lự lúc, trong khi đó Tằng Tuấn lại hề lên tiếng thúc giục nữa.Vẻ mặt của rất thờ ơ, cánh tay còn gối ra sau đầu, dáng vẻ cực kì ung dung.

      Cuối cùng Lâm Uyển hít sâu hơi, cố gắng ra vẻ như có chuyện gì, cũng nhìn nét mặt của mà cắn răng chậm rãi tiến tới.

      Vốn dĩ muốn cố gắng hết sức để làm giảm bớt tiếp xúc, kết quả lại ngồi chưa đúng chỗ, làm cho phải cuống quýt bám chặt lấy vai .

      Nhưng mà như mọi lần trước Tằng Tuấn đỡ lấy hông , nhưng lần này lại có động tác gì, chỉ chăm chú nhìn tự giải quyết, dáng vẻ ung dung chờ chủ động.

      Lâm Uyển cảm thấy điên lên mất, phải là nữ vương, lại càng phải là đứa con háo sắc am hiểu tình dục, thế mà lại bắt phải ngồi lên người đàn ông, hơn nữa đó lại là người mà muốn phát sinh quan hệ nhất!

      Việc này quá khó, mãi mà vẫn chưa nắm được trọng tâm, ngồi xuống vài lần nhưng đều sai chỗ.

      hiểu mình nên làm thế nào, nếu càng tỏ ra thân mật càng bớt trêu chọc hơn, cho nên sau này có thể sỗng dễ chịu hơn chút, dù gì cũng cùng làm biết bao nhiêu lần, cũng muốn ra vẻ rụt rè nữa.

      Nhưng làm được.

      bực bội đỏ cả mặt, đôi chân lại dường như còn đủ sức để chống đỡ cơ thể nữa.May là lúc này Tằng Tuấn rốt cục cũng nhịn được mà hôn lên môi .

      Lần này dưới giúp đỡ của , Lâm Uyển cuối cùng thành công, hít sâu hơi, nhưng lại dám tiến sâu xuống, bị đội lên dễ chịu chút nào.

      Tuy nhiên nếu như bất động, chắc chắn thể chấm dứt được loại tra tấn này.

      thử chuyển động chút, thèm quan tâm đến cái gọi là kỹ thuật, trong đầu bây giờ chỉ có suy nghĩ đó là phải nhanh chóng khiến cho giao nộp vũ khí.Chính là trong chuyện này khá hiểu , phải hai lần là có thể làm cho thỏa mãn.

      cố gắng động vài cái, kết quả lúc ngẩng đầu lên, đừng là ý loạn tình mê, vẻ mặt Tằng Tuấn cư nhiên chỉ lạnh lùng nhíu mày nhìn .

      Ánh mắt của rất nặng nề, lúc nhìn , biết có phải là do bị ánh đèn tường khuếch trương hay mà Lâm Uyển cảm thấy biểu cảm của có phần lạ lùng.

      Hiển nhiên là Tằng Tuấn thấy hài lòng với động tác chậm rì rì của Lâm Uyển, bất quá cũng biết đây chính là giới hạn của , cuối cùng cũng phải ôm lấy , rất nhanh lần nữa nắm thế chủ động.

      Sau khi làm liên tục lúc, Lâm Uyển cũng biết bị làm sao, ngay tại lúc cơ thể bị nhét đầy, dường như cảm thấy có chút cảm xúc nho theo đó bộc phát ra, bỗng nhiên liền thốt lên câu : “Tằng Tuấn, vì cái gì mà lại đối xử với tôi như vậy?”

      Tằng Tuấn ràng hơi khựng lại chút, nhưng động tác lại ngay lập tức trở nên nhanh hơn. lật người lại, cố gắng tiến vào sâu hơn, giống như bị mê hoặc, môi của hôn khắp mặt Lâm Uyển, nhưng lại cảm thấy như vậy vẫn chưa đủ, lại ngừng hôn tiếp.

      Lâm Uyển bị hôn khiến cho cả người râm ran, giống như có con kiến gặm cắn, làm cảm thấy rất khó chịu, cơ thể như rơi vào trung.

      biết rằng tình dục lại có ma lực lớn đến vậy, càng biết cơ thể của chính mình rốt cục là có ma lực gì, khiến cho say mê như thế?

      Tại sao lại là phải ai khác…

      Sau hôm đó, Lâm Uyển lại tiếp tục cuộc sống sinh hoạt như trước.Duy chỉ khác điều đó là bây giờ bớt gây gổ hơn, cũng biết phải cam chịu số phận rồi.

      bao lâu sau người môi giới lại gọi điện tới, lần này Lâm Uyển rút ra được điều, nếu như bị Tằng Tuấn chơi đùa như con chó, vậy sao phải nhặt bóng rồi trả lại cho ta làm gì chứ, càng sòng phẳng dứt khoát càng đỡ phiền.

      Lâm Uyển cũng hỏi là vì sao ta lại biết số điện thoại của , cơ hồ hề nghĩ ngợi gì, liền đồng ý luôn, sau đó thương lượng với người môi giới : “Tôi suy nghĩ kỹ rồi, hẹn khi nào đến ký hợp đồng .”

      Người môi giới đương nhiên rất vui vẻ, Lâm Uyển đem điều này lại với mẹ, mẹ trái lại cũng tỏ ra hoài nghi, dù gì đó cũng là căn nhà mà mẹ rất thích, được Lâm Uyển đồng ý hiển nhiên là quá tốt.Với lại thủ tục cũng lo liệu đâu vào đấy, tới hai ngày là có thể giao tiền và cầm bản công chứng rồi.
      Lee Hoo, Cá bơi ngửa, Chris14 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Lúc mẹ Lâm Uyển quay lại căn nhà mới, miệng cười vui tới mức khép lại được, lần trước xem vẫn là nhà của người khác, nhưng tại nó biến thành của mình, ở trong phòng việc đầu tiên là ngồi lên sô pha, sau đó lại vào phòng bếp nhìn tủ bát mới.Nhìn cảnh này là biết bà vui sướng tới cỡ nào rồi.

      Lâm Uyển cũng theo nhìn ngắm chút, rốt cục cũng hiểu ra rằng vì sao nơi này mình vừa thấy , bởi vì nó vốn dĩ được người ta tính toán hết rồi.

      Sao lúc đó lại nghĩ tới việc đó nhỉ, những món đồ nội thất đắt tiền như vậy, kiểu dáng căn nhà lại rất đại, có ai ngu mà bán cho hai mẹ con với giá trăm vạn cơ chứ?

      Lâm Uyển cùng mẹ dạo, bà liền : “Lâm Uyển, con tự mình chọn phòng ngủ , phòng nhiều như vậy, mẹ có khi còn lạc đường mất…”

      Lâm Uyển nở nụ cười, khẽ nắm bả vai mẹ.Mẹ lại nhân cơ hội nắm tay : “Căn hộ lớn như vậy, mình mẹ ở đó rất sợ, con mau chóng quay về đây ở với mẹ .”

      Lâm Uyển ra vẻ để ý, vội vàng sang chuyện khác : “Nhà này quá lớn, lúc thu dọn đồ đạc có hơi bất tiện, hay là mẹ thuê người làm công tiếng , đến lúc đó họ tới giúp mẹ dọn dẹp.”

      “Cần gì phải thế chứ.” Mẹ tư tưởng vẫn có chút cổ hủ, có thể tiết kiệm được đồng nào hay đồng ấy : “Dù sao mẹ cũng rất nhàn rỗi mà.”

      xong, mẹ lại nhớ ra chuyện, liền : “Đúng rồi Lâm Uyển, mấy ngày trước lúc mẹ về nhà cũ lấy đồ có gặp ba con.”

      Lâm Uyển cuống quýt hỏi lại : “Ông ta gây với mẹ chứ?”

      “Làm gì có chuyện đó.” Mẹ Lâm Uyển cố gắng kìm nén nỗi xúc động : “Vẫn như vậy, vẫn khóc lóc van xin mẹ, bất quá mọi chuyện trôi qua rồi, tại mẹ nhìn thấy ông ta cũng chỉ thấy buồn cười. biết ông ta bao lâu tắm rửa, người ngợm bẩn kinh khủng, lúc dựa vào gần suýt chút nữa làm mẹ ngất xỉu, lại còn tố khổ Lâm Hiểu Huy là đứa rất láo toét, bởi vì chuyện tiền bạc còn cùng ông ta động thủ, cuối cùng còn sao mẹ nỡ lòng nào để ông ta ra ngoài ăn xin nữa cơ…”

      Lâm Uyển than tiếng, chỉ có cảm giác hời hợt, hoàn toàn hề thấy thương xót.

      Dù sao cũng liên quan gì đến , từ lúc ông ta mặc kệ hai mẹ con, mình mang theo đứa con riêng kia bỏ trốn, còn quan hệ gì với nữa rồi.

      Đối với , tại điều khiến buồn sầu nhất chính là tên Tằng Tuấn kia, cũng hiểu tại sao sau lần trước giường hỏi câu kia, thái độ của liền có chút thay đổi cách khó hiểu.

      Lúc ấy sức lực của cũng cạn kiệt rồi nên để ý tới vẻ mặt của , hơn nữa cũng chả hiểu sao lại hỏi Tằng Tuấn như vậy làm gì nữa.

      , trước kia chỉ nghĩ, chắc nhất thời có hứng thú với cơ thể mình thôi…

      Nhưng theo thời gian, lại xử lý ổn thỏa mọi chuyện trong nhà vì như vậy, quả khiến cho cảm thấy rất khó chịu. thẳng ra là, hễ cứ là người đàn ông, tỏ ra bá đạo với , chỉ cần giúp việc thôi cũng đủ khiến cho rung động rồi.

      Trước kia vẫn cố tình tránh né, cố tình thèm suy nghĩ nữa, nhưng tại Lâm Uyển thể đối mặt với .

      Người kia rốt cục là có ý gì với ?

      Đầu óc trở nên hỗn loạn, may mắn cũng phải suy nghĩ thêm nữa, vì mẹ vừa mới bảo quay lại nhà cũ thu dọn số đồ đạc.

      Lúc hai mẹ con quay về nhà cũ, bỗng nhiên lại đem so sánh với căn hộ mới, Lâm Uyển cảm thấy giống như là hai thế giới vậy.

      Hồi trước ba thiết kế nhà so với nơi này quả hề thua kém ai, nhưng đem đặt cạnh với những căn hộ cao cấp đúng là khác xa hoàn toàn, cả về quang cảnh lẫn nội thất đều thua xa.

      Lâm Uyển nhanh chóng thu dọn vài thứ, đồ của hề ít, sách vở hồi còn học vẫn còn chật ních ở dưới giường.

      Ba rất bất công, ít nhiều cũng là thành viên trong gia đình, ấy vậy mà cái máy tính bàn cũng mua cho , vì vậy đành phải tự mình mua laptop.

      Lúc này, mở laptop ra, phát hóa ra nó vẫn còn dùng được.

      Lâm Uyển cũng nghĩ tới lúc ở biệt thự của Tằng Tuấn rất bất tiện, bình thường muốn lên mạng đều phải dùng điện thoại, bằng đem laptop qua đó, như vậy lúc nào cũng có thể lên mạng.

      Còn ít quần áo và giầy, cũng đều thu dọn hết, định bụng mang về biệt thự.

      Nhưng mà lúc nhìn vào mấy bộ quần áo, Lâm Uyển lại có chút lưỡng lự, mấy bộ đó kỳ thực vẫn còn rất mới.Cầm lên chiếc váy, Lâm Uyển liền thở dài, muốn khi mặc những bộ này lại nghĩ đến những kỷ niệm đẹp, tại đơn giản mắt thấy tâm phiền, đem quần áo và các thứ khác vứt thành đống, sau đó đem vứt hết.

      Bất quá ràng sau khi mọi người biết về chuyện phòng ở, Lâm Uyển liền phát ra căn nhà mới của mẹ trở nên ồn ào náo nhiệt hẳn lên.

      Chuyện là ban đầu mẹ giấu giếm với gia đình chuyện bà ly hôn chồng, nay mọi chuyện ổn thỏa, bà liền với ba mẹ, còn đem địa chỉ nhà mới cho ông ngoại bà ngoại Lâm Uyển nữa.

      Ông ngoại bà ngoại Lâm Uyển sao, hiểu vì cái gì mà tự nhiên lại đem chuyện này cho họ hàng thân thích biết.

      Chuyện này xem như tốt rồi, tất cả mọi người ai ai cũng đều kích động.

      Lâm Uyển bận rộn giúp mẹ dọn nhà đột nhiên những người họ hàng ùn ùn kéo tới.

      Trước đây Lâm Uyển và mẹ phải trải qua đủ loại lạnh nhạt thờ ơ của mọi người, nay tự dưng lại trông thấy cảnh này, khiến cho hai mẹ con ngạc nhiên tới mức há hốc mồm.

      số người đến hai năm nay có liên lạc gì cũng chạy tới, tưng bừng chúc mừng rồi tỏ ra rất hâm mộ.

      Lâm Uyển hề cảm thấy vui mừng, lúc trước mẹ con bị ba ức hiếp như vậy, nhưng cũng chưa từng thấy bất cứ ai bên gia đình mẹ đến nhà làm ầm ĩ.Lúc này lại tới phải là quá trễ rồi sao?

      cũng chỉ đại khái xã giao đôi ba câu với họ, chứ tài nào tỏ ra nhiệt tình nổi.

      Vì vậy rất nhanh những người họ hàng thấy có cái gì có thể kiếm chác được, cuối cùng ai nấy đều bỏ ra về.Trái lại lúc sau, cậu mợ Lâm Uyển cũng tới.

      Cậu của thuộc loại có chủ kiến, hết thảy mọi chuyện trong nhà đều là do mợ quyết định.Lúc này nhà ba người đều đến đầy đủ, có cả em chơi rất thân với .

      Lâm Uyển có chút khó hiểu, dù sao trước kia mợ tỏ ra đủ loại coi thường với mẹ.Lúc mẹ bị ba ức hiếp rồi quay về nhà mẹ đẻ, ta ít lần sỉ nhục lăng mạ mẹ, lại còn bảo mẹ là đồ chỉ biết quay về nhà ăn ngồi rồi nữa.

      Lúc này thấy mợ niềm nở giúp cái này giúp cái kia, còn để cho mẹ phải quét rác, Lâm Uyển bỗng cảm thấy toàn thân ớn lạnh nổi cả da gà.
      Lee Hoo, Cá bơi ngửa, Chris16 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :