"Gấp truyện ngôn tình lại và bước ra khỏi giấc mơ đi!"

Thảo luận trong 'Tin Tức Ngôn Tình'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thanh thanh

      thanh thanh Well-Known Member

      Bài viết:
      4,023
      Được thích:
      6,123
      @Nhược Vân @OrchidsPham 9 xác,mí bà nhiu chiện đó nghĩ sâu xa quá nên viết tạp nham,ta đọc tr 4 năm rồi cũng chưa pị j mà :th_120:
      đọc ngôn tình cũng rút ra dc nhiu bài học mà [​IMG] pk âu hên dc XK pk cách ứng phó :yoyo36::yoyo36:
      chắc sách mí bà tác giả VN bán ế nên GATO đây mà :yoyo17:
      Nhược Vân thích bài này.

    2. Nhược Vân

      Nhược Vân Well-Known Member

      Bài viết:
      933
      Được thích:
      1,403
      @thanh thanh dzậy mà nàng còn bảo ko ảnh hưởng, bị ATSM xuyên kìa. :yoyo64::yoyo64::yoyo64: ta chỉ rút được kinh nghiệm đối phó với tiểu tam thôi. :062::062:
      thanh thanh thích bài này.

    3. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Nhà xây thiếu gạch, viết thư để xin gạch đá xây nhà đấy mà :yoyo69::yoyo69::yoyo69:

    4. Hitsuji

      Hitsuji Well-Known Member

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,609
      Đọc thấy mà buồn ..... cười chết ta mất :hoho:.

      Giọng điệu y như mấy bác chê truyện tranh cách đây chục năm trước :shiver:. Cũng chê y chang vậy, cũng từ ngữ nghèo nàn, cộc lốc, hình vẽ nghệch ngoạc, nội dung trái thuần phong mỹ tục ... vân vân và mây mây. Rồi sao, giờ lại kêu gọi ủng hộ truyện tranh Việt. là tự mình vả mặt mặt mình.

      Trở lại câu chuyện Ngôn tình, truyện tình . Mà gì? thế nào? là do chúng ta chọn. cũng có nhiều kiểu, nhiều loại. Truyện đương nhiên phải theo cấp số nhân của từng ấy chứ.

      Ví dụ 1 góc : Ngôn tình cũng có thể loại thanh xuân vườn trường đấy thôi. Thử hỏi mấy ai trong chúng ta biết bác Nguyễn Nhật Ánh, truyện của bác phải cũng về rung động đầu đời của tuổi học trò à? Sao thấy ai bảo đừng đọc truyện bác ấy nhỉ? Toàn thấy phụ huynh khuyến khích đọc . Ngược đời thế.

      Mà chưa kể là 1 thời của báo Mực tím, Hoa học trò, chương trình văn học tuổi xanh ... cũng đăng truyện tình học trò dài kỳ từ ngày này sang ngày khác. Góp lại có khi cũng tương đương truyện 10 chương chứ ít gì đâu.

      về tình , cũng có vô vàn truyện tình , ví như cổ đại có: Mỵ Châu Trọng thủy, cận đại có Chị Dậu, Chí Phèo (cũng ca ngợi tình Chí Phéo- Thị nở, từ bát cháo hành đến lò gạch bỏ hoang ... mà sao thấy ai cấm)

      Nếu có cấm, có ý kiến phải bắt đầu từ Đô-rê-mon ấy toàn thấy xuất bản từ năm này sang năm khác, nội dung cũng toàn dạy cái xấu: lười biếng, hám , có học dở như Nôbita nhưng nhờ có chú mèo máy mà đạt được ước mơ, biến cái xấu thành cái tốt.

      Còn về những tác phẩm kinh điển, cũng chẳng phải thông qua đó thể ước mơ của tác giả à? Những bộ đồ sộ như Hồng Lâu Mộng, Phan Kim Liên cho đến Trà Hoa nữ, Đồi gió hú, hay ngắn hơn là Chuyện nàng Jane, Tình và Định kiến ... Cũng thời hút hồn thế hệ trước đó thôi.

      Ừ, bạn nào có ý kiến và đồng ý với gấp truyện ngôn tình lại và bước ra cứ gấp lại và bước ra luôn . Chứ miệng thế mà lại lén lén mở mấy cuốn truyện, coi mấy bộ phim thuộc thể loại này :hoho::hoho: há há há. Lại thêm kẻ tự mình vả mặt mình.

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      ủng hộ nhiệt tình với ý kiến của nàng @Hitsuji

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :