1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tình Lang Quá Lãnh Khốc - Chu Khinh [Chương mới~~]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      tưởng a này lạnh lùng hóa ra là sói trá hinh........chính thức lọt hố:yoyo14::yoyo14::yoyo24:
      thank nàng..........:yoyo55::yoyo55::yoyo55:
      cecilia thích bài này.

    2. cecilia

      cecilia Well-Known Member

      Bài viết:
      177
      Được thích:
      819
      quỳnhpinky thích bài này.

    3. cecilia

      cecilia Well-Known Member

      Bài viết:
      177
      Được thích:
      819
      Chương 1.3:
      Nàng nhắm mắt lại nhàng rên rỉ, đắm chìm ở trong khoái cảm hoàn mỹ, động tác của bỗng nhiên ngừng lại. Tay ở bầu vú ngọc ngà của nàng dùng sức vỗ, năm ngón tay đỏ bừng lập tức lên da thịt tuyết nộn của nàng. “Tại sao chỉ mải mê hưởng thụ mà quên nhiệm vụ của mình?” Cảm nhận sâu sắc đó làm hoa huyệt của nàng ngừng co rút, làm cho ngón tay của ra vào có chút khó khăn.

      “Chàng chút, đau!” Nàng gắt giọng. Tay bé bắt đầu cầm cự long của di chuyển lên xuống, làm cho vừa lòng.

      đút thêm ngón tay vào, hai ngón tay cùng lúc trêu chọc trong hoa kính của nàng, trong thời gian ngắn, nội điện vang lên tiếng nước dâm mỹ, cùng thanh nũng nịu của nàng làm cho người nghe được cảm thấy khí huyết sôi trào.

      hôn thái dương ẩm ướt của Hạ Hầu Băng Tình, dùng lưỡi liếm miệng nhắn đỏ bừng của nàng, dùng kĩ xảo đùa bỡn, đè lại hoa hạch sưng đỏ, muốn cho nàng nhanh chút chuẩn bị để nghênh đón xâm lược của . Động tác tay làm cho nàng hưng phấn lại trống rỗng, cảm giác hoa hạch bị đè lại làm cho nàng hy vọng nhanh chút lấp đầy nàng.

      “A...... căng......” Nàng kiều lại mềm yếu kêu lên, may mắn là Thái Dương Cung chính là nơi được xây dựng bằng loại gỗ tốt nhất, hơn nữa cung nữ bên ngoài đều cách rất xa, nghe được tiếng kêu của nàng.

      Trong đôi mắt lóe lên vừa lòng cùng tia sáng độc chiếm, hai ngón tay cắm ở trong cơ thể nàng liên tục co rúm, xoay tròn, chống đỡ ở ngoài đóa hoa hoặc là khẽ cong lên ở hoa huyệt, tinh tế tìm kiếm chỗ thần bí làm khoái cảm của nàng đạt đến mức cao nhất. đụng đến điểm nhắn kia, dùng sức ấn cái, nàng khẽ kêu to, ái dịch bỗng chốc trào ra nhiều.

      Thấy nàng mẫn cảm như vậy, ngón tay giở trò xấu, cứ nhàng dùng lực cào cào vách tường mềm mại của nàng, nàng buông ra cự long của , giữ chặt lấy tay . “ cần, ta ......”

      “Sợ cái gì! Ở trước mặt ta nàng còn có gì phải che dấu?” tay bắt lấy tay ngọc bướng bỉnh của nàng, tay kia tiếp tục ác ý truê đùa, lúc sau, hoa kính của nàng kịch liệt mút chặt ngón tay , làm cho thể thuận lợi đưa đẩy. biết nàng sắp cao trào, vì thế động tác cũng vội vã, chỉ dùng ngón tay xoay tròn điểm mẫn cảm kia của nàng.

      “A......” Nàng lớn tiếng rên rỉ, hai chân vô lực tách ra, hoa dịch chảy ra cuồn cuộn, theo khe hẹp chảy, thấm dần vào giường đệm dưới thân, làm gấm hoa tốt nhất trong cung ướt mảnh lớn. rút ngón tay ra, xem biểu cao trào tuyệt mĩ của nàng, đột nhiên lại chà xát hoa hạch nhắn kia, nàng kêu lên the thé, như là kháng nghị, lại như hùa theo .

      “Xem ra nàng chuẩn bị tốt vì ta!” xoay người đặt nàng dưới thân, đồng thời kéo quần lót cuống, tơ lụa tốt nhất bị chút thương tiếc ném xuống sàn gạch xanh biếc. Hạ Hầu Băng Tinh thở gấp nhìn cự long thô to đỏ hồng của nổi đầy gân xanh, vì kích động mà quy đầu thấm ra vài giọt tinh dịch trắng mịn. Lỗ ở hoa huyệt nàng như hít thở mà mở ra đóng vào, nhìn thấy cảnh xuân tuyệt mĩ này, Bùi Siêu Nhiên thể kiềm chế được, kéo bàn tay mềm mại của Hạ Hầu Băng Tình, để nàng nhàng cầm cự long. “Mau, dẫn nó vào.”

      Bàn tay Hạ Hầu Băng Tình sớm vô lực, nhưng bên trong hoa huyệt lại cảm thấy hư , chỉ có thể miễn cưỡng nâng tay lên, đưa hạ thân to lớn của chạm vào hoa cốc của nàng, nhàng di động mông, làm cho đỉnh cự long thô to thấm mật dịch của nàng, ma sát này lại càng làm cho hoa kính của nàng ngừng co rút lại.

      “Đừng giày vò ta, chàng mau vào !” Nàng nâng lên đùi ngọc, kích động xoa bóp đỉnh ngực của , muốn nhanh vào chút.

      thấp giọng cười, “Bé con thiếu nhẫn nại.” động mạnh thắt lưng, gầm tiếng cắm sâu vào hoa huyệt của nàng.

      May mắn lúc trước kích thích làm cho nàng chảy ra ái dịch, bằng chắc chắn xé rách nàng. Nàng thở dốc vì kinh ngạc, cảm thấy hạ thể bị kéo căng đau quá, “ căng!” Nàng đau đớn kêu lên, cảm thấy chứa nổi vật to lớn của .

      làm nhiều lần như vậy, tại sao nàng vẫn chặt như thế?” bị hoa huyệt của nàng hấp mút vừa sảng khoái vừa đau khổ, chặt như vậy căn bản là động được!

      cúi đầu liếm hôn đầu vú non nớt của nàng, tay kia duỗi đến chỗ kết hợp của hai người, vỗ về chơi đùa hoa hạch, chẳng bao lâu sau, địa phương kết hợp chảy ra ngọc lộ trơn bóng. thấy thế mới chậm rãi di động. Hai tròng mắt u ám của gắt gao nhìn chằm chằm tiểu huyệt hẹp của nàng gian nan phun ra nuốt vào cự long to lớn, cảm giác tuyệt vời bên trong làm cho muốn bắn ra.
      Last edited by a moderator: 30/10/14

    4. cecilia

      cecilia Well-Known Member

      Bài viết:
      177
      Được thích:
      819
      Chương 1.4:

      Nụ hoa mềm mại vì thích ứng ngừng phun ra ngọc thủy thơm tho, di động hồi, cảm thấy tốc độ thong thả như thế rốt cuộc thể thỏa mãn nhu cầu mãnh liệt của , vì thế dùng sức sáp nhập toàn bộ vào hoa cốc của nàng.

      “A!” Nàng hét chói tai, cảm giác sắp xé rách nàng! đâm vào chỗ sâu nhất trong hoa huyệt của nàng, va chạm liên tục, bắt buộc tiểu huyệt nhắn của nàng phải mở ra rộng nhất có thể để tiếp nhận , làm cho nàng có thể hấp mút to lớn của , thỏa mãn dục vọng mãnh liệt của chính mình.

      “A......” Lực đạo dã man kia, làm cho thân thể của nàng ma sát liên tục với đệm giường, nàng bị khoái cảm to lớn làm cho trầm luân, thể ra lời, nắm lấy đệm giường dưới thân, lại bị tiết tấu mãnh liệt của làm cho thể nâng tay lên.

      rũ mắt nhìn chằm chằm cánh hoa theo động tác của mà chảy ra xuân thủy mê người, hình ảnh dâm mĩ làm cho va chạm càng thêm kịch liệt.

      Theo luận động kịch liệt của , nàng lớn tiếng rên rỉ, rốt cuộc nhớ nổi chuyện gì khác. Cảm giác được cơ bắp cường tráng của ở trong bắp đùi non mềm của nàng cao thấp mãnh liệt ma sát, nghe được tiếng cọt kẹt từ giường gỗ kiên cố phát ra. Khi càng tăng nhanh tiết tấu, nàng kích động, dùng tay chống lại cơ bụng cường tráng của . “Siêu Nhiên...... Chậm chút...... Ưm...... chút.” còn làm nữa, nàng ......

      Vào lúc này làm sao có thể chậm lại, ánh mắt đỏ lên, nhìn chằm chằm chỗ hai người giao hợp, tay chà xát nhụy châu mẫn cảm của nàng, làm cho nàng chịu kích thích lớn, rốt cuộc thể khống chế được, khóc thút thít.

      Bùi Siêu Nhiên nặng nề thở dốc, cự long dâng trào rút ra, cũng xoay thân thể mềm mại của Hạ Hầu Băng Tình lại, nâng lên cặp mông rất tròn của nàng, tách mông cánh hoa kiều diễm ra, thấy cái miệng nhắn đỏ bừng phía dưới của nàng khi khép khi mở, ái dịch trong suốt bị ngăn chặn nữa, trực tiếp chảy ra. Theo đùi tuyết trắng chảy xuống, hình ảnh này, làm sao có thể chịu được?

      “Siêu Nhiên, mau...... Nhanh chút tiến vào!” Hạ Hầu Băng Tình kháng nghị kêu rên, mông trắng nõn cũng nhàng nâng lên dụ hoặc .

      cười . “Xem bộ dạng này của nàng, vẫn là công chúa lạnh lùng Hạ Hầu Băng Tình sao?”

      Mặt nàng nổi lên từng rặng mây đỏ, “Người ta như vậy, còn phải bởi vì chàng, chàng còn cười ta!” Nàng tức giận muốn xoay người lại, muốn tiếp tục.

      Lúc này Bùi Siêu Nhiên nắm chặt eo mảnh mai của nàng, nâng mông lên đâm thẳng vào trong cơ thể của nàng, làm cho nàng cứng người lại, ngay cả thanh cũng thể phát ra. cấp tốc trừu động, bàn tay to tiến phía trước dùng sức nắm giữ hai luồng đầy đặn của nàng, xoa nắn chúng. Kích thích từ hai phía, làm cho Hạ Hầu Băng Tình rốt cuộc chịu nổi, mềm nhũn kêu lên, kiều mị lại nũng nịu, kích thích dùng tốc độ lớn nhất ra vào trong cơ thể nàng, nàng bị đâm đến mức cặp mông cũng kịch liệt lay động, hai túi ngọc tròn phía dưới của cũng đánh mạnh vào hoa hạch của nàng.

      Nàng nũng nịu khóc kêu, bị đâm đến mức ra lời, kích động lấy tay nắm chặt đầu vú của nàng, làm cho nàng vừa thống khổ vừa vui vẻ, dưới thân lại dùng sức hấp chặt.

      “A...... Siêu Nhiên, ta được!” Mười ngón tay của nàng cong lại, bám vào bờ lưng cường tráng của , nàng sắp đến cao trào. dùng lực nắm giữ vú của nàng, hàng mi tuấn khẽ cau lại, dùng tốc độ nhanh hơn ra vào trong cơ thể nàng.

      Lúc lơ đãng, cự long của chạm vào điểm mẫn cảm của nàng, làm cho toàn thân nàng cứng đờ, tay bé nắm chặt đệm dưới thân, mái tóc đen bóng cuồng dã lại rối tung ở gối tuyết trắng. Hoa huyệt của nàng mãnh liệt hấp mút lấy cự long to lớn của .

      luồng ái dịch chảy xuôi đến đỉnh đầu mẫn cảm của , cảm thấy khoái ý kinh người, lại dùng tốc độ nhanh hơn trừu sáp, chỗ tư mật của nàng vì va chạm trở nên đỏ bừng, xung huyết, vách tường mẫn cảm kia làm sao có thể chịu được kích thích lớn như vậy? Nàng run rẩy, lại lần nữa bị mang đến cao trào.

      dùng hết toàn lực đâm vào chỗ sâu nhất của nàng, chạm qua cổ tử cung của nàng, ngẩng đầu gầm lớn, cánh tay cường tráng dùng sức nắm eo của nàng, bị nàng liên tục co rút, hấp mút, bắn ra mầm mống dục vọng của mình......

      Trong tẩm cung rộng lớn, tràn ngập mùi vị hoan ái của hai người.

      Hạ Hầu Băng Tình thở dốc, nàng nằm sấp khuôn ngực dày rộng của Bùi Siêu Nhiên, bàn tay bé ở cánh tay to lớn của qua lại di động, mang theo hoạt bát cùng tia khiêu khích.

      P/s : chương của truyện này dài quá nên mình chia ra làm nhiều part >.< đọc có hơi mất kiên nhẫn 1 tí mọi ng thông cảm nha :x về sau làm ebook mình ghép mấy part này thành chương hoàn chỉnh cho mng :x
      Last edited by a moderator: 30/10/14

    5. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      So hot nàng ơi:th_74:
      Đọc nó con mắt:th_124:, cơ mà nàng @cecilia hôm nay hiệu suất ghê, post cả 2 truyện luôn, 2 truyện đều hot như nhau làm ta mất máu nhiều quá:1:
      Thank nàng nha! ^^
      cecilia thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :