1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Dám Quên Tôi? - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full 73c+PN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Gariella

      Gariella Active Member

      Bài viết:
      185
      Được thích:
      155
      Đúng là bữa có đủ thịt lẫn bia ah :full:. là khao ngừơi ta nhưng mà giống đem làm mồi để nhậu hơn:050:. Đồng Nhiên quả là cầm thú ah, lúc nào cũng chực chờ nhảy vào Giai Tụê thôi.:013:.
      Thanks @ngannhi .
      Ngân Nhi thích bài này.

    2. chị ba bì

      chị ba bì Active Member

      Bài viết:
      185
      Được thích:
      162
      Quá là dữ dội, lại có chuyện nữa goy, chị CGT ko yên đc lúc nào hết, vừa xong chuyện này roy tới chuyện khác
      Ngân Nhi thích bài này.

    3. Elena Mai

      Elena Mai Well-Known Member

      Bài viết:
      338
      Được thích:
      883
      tắm bia sao,ai nha,A Nhiên là bá đạo nha :059:
      thanks Ngân Nhi,hihi
      Ngân Nhi thích bài này.

    4. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      ôi a tình làm trụ vương à cả bia cả thịt chớ nghe mà thấy hấp dẫn:038::038::038:............lão a CGT này giống ai mà hay gây chuyện thế k biết chả được tích j cơ mà có lẽ qua vụ này a Đn lại có cớ giup CGT oy.............:015::015::015::015:
      iu @ngannhi quá:yoyo14::yoyo14::yoyo14:
      Ngân Nhi thích bài này.

    5. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Chương 56.2

      Cảnh Gia Trí đúng là gây ra chuyện lớn, tính cách của hoàn toàn khác so với trầm tĩnh của em là Cảnh Giai Tuệ, cho dù bị tàn tật cũng hề thay đổi bản chất.

      Tuy kinh doanh quán trà sữa, bạn lại có bầu, chỉ còn thiếu mỗi việc tổ chức hôn lễ nữa thôi.Song nhìn lại cái chân bị què của mình, lại nhìn sang vợ vừa đen vừa béo, nghĩ tới hồi còn trẻ, có vị cao nhân xem bói cho , rằng khoảng bốn mươi tuổi gặp được quý nhân, vận mệnh thay đổi, trở thành người giàu có.Nhàn rỗi có việc gì làm, nằm giường nghĩ ngợi, cảm thấy hẳn là sắp tới lúc gặp được vị quý nhân kia rồi.

      nghĩ chút, cảm thấy người đó có khả năng là chị Triệu hay đến mua cà phê ở quán của .Chị Triệu hơn 40 tuổi, diện mạo xấu xí, dáng người thấp béo, nhưng lại xe Land Rover, túi xách hàng hiệu LV.

      Bình thường lúc chị đến trường đón con đều vào quán uống nước, chuyện phiếm với Cảnh Gia Trí, thường xuyên qua lại, Cảnh Gia Trí biết chị Triệu là con cháu cán bộ cấp cao, bố là lãnh đạo của tỉnh, tầm ảnh hưởng rất lớn, còn chị tại chủ yếu làm trong lĩnh vực bất động sản, cuộc sống giàu có an nhàn tự tại.

      Hết thảy đều cách quá xa so với tầng lớp của Cảnh Gia Trí, làm cho nghe xong mà cảm xúc dạt dào, hận thể khiến khuôn mặt mình trông dễ nhìn hơn để được theo các phú bà.Việc làm được, cũng chỉ có thể là bốc nhiều cà phê hơn chút, còn tặng miễn phí ly trà sữa cho con của chị Triệu.

      May mà chị Triệu cũng phải là người thiếu hiểu biết, căn bản lấy tướng mạo thân phận mà nhìn nhận hùng.Chị chuyện rất hợp với Cảnh Gia Trí, luôn với là chị cảm thấy rất có đầu óc kinh doanh, làm được việc lớn, về sau có nhiều cơ hội phát triển…

      Chị Triệu tuy chỉ thuận miệng vậy, nhưng Cảnh Gia Trí lại rất lưu tâm, muốn xin số điện thoại của chị, hằng ngày có việc gì cùng chị chuyện phiếm.Cuối cùng chị Triệu rất nể mặt người em trai mới quen này, vụng trộm cho biết có khu đất hoang ở phía Bắc thành phố sắp được xây dựng thành trung tâm lớn.

      Cảnh Gia Trí nghe được tin này, máu nóng lập tức xông thẳng lên đầu.

      Chị Triệu cho biết, đây là chuyện cơ mật, người làm bên sở quy hoạch của tỉnh với bố chị, trăm ngàn lần được để lộ ra bên ngoài, nhưng nếu muốn đầu tư có lãi phải mua trước mấy căn hộ ở khu đất hoang đó, sau này bán lại rất được giá. tại chưa xây dựng, đầu tư mua nhà trước chỉ mất có 30 vạn căn, nhưng sau này bán lại có thể lên tới trăm vạn!

      Tin tức này quả khiến cho Cảnh Gia Trí nhiệt huyết sôi trào, nhưng vẫn bán tín bán nghi.Ngày hôm sau, liền theo lời hẹn cùng chị Triệu đến khảo sát thực tế, chị Triệu tự mình lái Land Rover tới đón .Đến bãi đất hoang lớn kia quả ở đó có đào cái hố to, vài người đàn ông đội mũ bảo hiểm vàng đeo kính cầm bản vẽ ngắm nghía.Cảnh Gia Trí chăm chú nhìn bản vẽ, là bản kế hoạch rất chỉnh chu, có đầy đủ từ tòa thị chính đến tòa án, còn có khu dân cư phía đối diện, mẫu đất vàng!

      Mấy người kia…thoạt nhìn rất giống kỹ sư và mấy vị lãnh đạo của tỉnh, đối với việc chị Triệu dẫn theo người lạ tới đây còn cảm thấy hơi khó chịu.

      Mãi cho đến khi chị Triệu phải tự vỗ ngực cam đoan, đây là người thân quen mà coi như em trai mấy người đó mới hòa hoãn, nhưng họ lại cứng rắn mấy căn nhà ở đây giá khá rẻ, đều được để dành cho cán bộ cao cấp hoặc lãnh đạo của tỉnh, người ta ai nấy đều muốn mua luôn cả tòa nhà, chị Triệu hoặc là mua tất rồi đem bán lẻ, bằng Cảnh Gia Trí chỉ còn cách mua nguyên cả tòa nhà, chứ bị tách ra ai muốn mua nữa.

      Chị Triệu tuy thân thiết với Cảnh Gia Trí như huynh muội, nhưng chuyện tiền nong cũng thể cẩu thả, chị nhanh nhẹn với Cảnh Gia Trí, hay là thử hô hào người thân bạn bè góp tiền mua nguyên tòa nhà xem sao?

      Cảnh Gia Trí qua nhà của chị Triệu, là ngôi biệt thự lớn vô cùng xa hoa! Tiền trang hoàng nghe gần trăm vạn, như vậy việc mua hẳn tòa nhà đối với phú hào cũng coi như bình thường.Đáng tiếc trong tay có từng đó tiền, chỉ có thể ấp úng với chị Triệu là về nhà suy nghĩ chút.

      Chờ về nhà dạo quanh các diễn đàn, quả nhiên phát có rất nhiều người vụng trộm bàn tán về việc di dời dân cư của tỉnh. cơ hội làm giàu như vậy, quả giống như sao chổi đánh trúng địa cầu, nhớ tới quẻ bói của vị cao nhân kia, dã tâm của Cảnh Gia Trí lại lập tức sôi trào, nếu để cơ hội này vụt khỏi tầm tay quả là đáng tiếc cả đời!

      “Giai Tuệ à, con xem của con có phải là bị nước tràn vào đầu rồi hay ? Người ta gì nó cũng tin! Đầu tiên là xúi giục ba mẹ bán nhà, có tiền đến mua mảnh đất hoang kia, ba mẹ lại có thể đồng ý sao? Ăn no rửng mỡ mới thèm mua nơi đó! Nó lại gọi điện thoại tẩy não lũ bạn của nó, còn có mấy bác trai bác nhà hàng xóm cũng bị nó lừa mua chỗ đất kia, khảo sát thực tế, còn cùng với…cùng với chị Triệu gì đó đến xem biệt thự! Trời ơi, biết người phụ nữ kia gì mà sau khi về nhà nó giống như ăn phải thuốc mê vậy, cuống quýt đập nồi bán sắt góp vốn mua nhà…”

      Nghe vậy, Cảnh Giai Tuệ có thể mơ hồ đoán được kế tiếp có chuyện gì, chỉ cảm thấy lòng bàn tay mình trở nên lạnh lẽo : “ con bị bọn họ lừa đúng ạ?”

      Mẹ rốt cục kìm nén được mà khóc lên : “Tuệ Tuệ ơi! Người phụ nữ kia bỏ trốn rồi! ta ngay cả chồng và con cũng cần nữa! Cán bộ cấp cao cái chó má gì! ta chỉ là chủ cửa hàng bán trái cây, suốt ngày lừa người ta! Còn cái gì mà biệt thự lớn chứ! Thực ra là nhà thuê ba vạn tháng! trai con lại là người giật dây môi giới, những người bị lừa đều nhất trí con có quan hệ với người phụ nữ kia, là hai chị em, tại con ngồi trong trại giam rồi…”

      Cảnh Giai Tuệ tức giận đến run cả tay, miễn cưỡng mới khống chế được hô hấp hỏi : “Số tiền bị lừa là bao nhiêu ạ?”

      “Gần tám trăm vạn…Tuệ Tuệ ơi, mẹ muốn sống nữa! Căn nhà này cũng xem như mất rồi! Nếu mẹ chết, con cứ đem mẹ bán cho bệnh viện, có thể lấy được bao nhiêu hay bấy nhiêu, chắc chắn phải cứu được con ra…”

      Lúc này, điện thoại bị ba đoạt lại, chỉ nghe thấy trong điện thoại giọng phẫn nộ của ba : “Bà linh tinh cái gì với con vậy, làm thế có ích gì ? Chỉ khiến cho Tuệ Tuệ bận tâm lo nghĩ thêm thôi, trời có sập hai chúng ta cũng phải cố gắng chống đỡ, bà đừng có ồn ào nữa!”

      Ba từ trước tới nay chưa từng ăn lớn tiếng, lúc này lại lên giọng quát tháo chính người bạn già của mình.Cảnh Giai Tuệ hiểu, ba rất giận mẹ.Mẹ có hơi trọng nam khinh nữ, từ chỉ thương , chiều chuộng hết mực, trai có tật xấu muốn gió được gió muốn mưa được mưa, hoàn toàn là do mẹ dạy dỗ mà thành. trai là người có ý thức trách nhiệm, làm việc cũng nghĩ đến hậu quả, nhưng cuối cùng bà luôn là người thay giải quyết mọi chuyện. hại Đồng Nhiên phải vào tù, giờ lại bị người đàn bà lang thang lừa, cứ lần lại lần giẫm lên vết xe đổ.

      Trước kia khi trai ở bên ngoài gây rắc rối, mẹ đều tự mình đứng ra bồi thường xin lỗi, phẫn nộ của Đồng Nhiên khi phải vào tù, cũng là mình gánh chịu, nhưng lúc này, chẳng lẽ cả gia đình lại phải đánh cược cả vận mệnh để giúp thêm lần nữa sao?
      Dung Nguyễn 1995, Dion, tart_trung23 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :