1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cô Ngốc, Cởi Áo Ra - Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu (Full 64c)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 53
      Edit: Junee
      Diệp Lương Nhất nheo mắt lại, ánh mắt tìm tòi nghiên cứu xuyên qua mắt kính dừng ở người Trần An An, ngừng đánh giá , nhưng mà Trần An An lại giống như cảm thấy gì, vẫn như cũ ngồi ở chỗ kia ăn cơm, thậm chí còn có tâm tình gặm chân gà.

      Trước đó Diệp Lương Nhất suy nghĩ, chẳng qua chỉ là vấn đề nho , chỉ cần với vài câu, thuận theo xuống thang, đem trận cái vã tối hôm qua nhàng bâng quơ cho qua.

      Nhưng mà bây giờ, biểu của Trần An An và mong đợi của giống nhau. ngây ngốc, cũng dùng cặp mắt to ngập nước nhìn , quan sát chút, quả thực thể phát thêm được cái gì!

      là kì quái, ngốc này sao hôm nay lại có khả năng trấn tĩnh lớn như vậy? Diệp Lương Nhất đẩy mắt kính, rất ung dung thản nhiên đến bàn ăn, xới cơm vào bát của mình, ngồi xuống đối diện với Trần An An, vừa làm bộ như có việc gì ăn cơm, vừa dùng khóe mắt quan sát Trần An An.

      Trần An An biết Diệp Lương Nhất nhìn mình, nếu như bình thường, sớm chịu nổi ánh mắt nóng bỏng như vậy, nhưng lúc này phải hết sức nhẫn nhịn!

      Sau khi và Diệp Lương Nhất quyết định ngày cưới, trong lòng chỉ có vui sướng hồi hộp mà còn có loại cảm giác hoang mang lo sợ, dòng cảm xúc này làm cho vô cùng bất an. thông minh, tài giỏi, chỉ là bình thường, nhưng mà Diệp Lương Nhất như thế, cho tới bây giờ vẫn còn có chút thể tin được người mình gả cho là Diệp Lương Nhất.

      phải Trần An An tự ti, mồ côi mẹ và khốn khó chưa bao giờ là trở ngại con đường trưởng thành của , nhưng trường hợp này thể so sánh như vậy. Nay nửa khác của là Diệp Lương Nhất, hào quang người làm sao có thể so sánh, cho nên khó tránh khỏi suy nghĩ miên man.

      Nếu là bình thường, đừng Diệp Lương Nhất mắng tiếng ngốc, cho dù mắng mười tiếng cũng để bụng.

      Còn có thể bình tĩnh thế cơ đấy, Diệp Lương Nhất ở trong lòng hừ tiếng. Hung hăng cầm đũa đâm vào miếng đậu hũ, thi gan à, xem ai có thể nhịn hơn!

      Hai người im lặng tiếng động ăn cơm xong, Trần An An thu dọn phòng bếp sạch rồi chuẩn bị tắm, ai ngờ Diệp Lương Nhất nhận ra động tác của , lập tức tháo kính, nhanh chân trước vọt vào phòng tắm.

      Trần An An ôm áo ngủ, ngơ ngác nhìn rầm cái đóng cửa phòng tắm, đôi mắt mệt mỏi nháy nháy, định về phòng ngủ cửa phòng tắm lại mở ra.

      “Trần An An, em có gì muốn với ?” Diệp Lương Nhất khoanh tay trước ngực lạnh lùng nhìn , giọng điệu thản nhiên nhưng lại chứa ý tứ dẫn dụ.

      Bởi vì bình thường Trần An An có thói quen nghe theo lời nên giờ vô ý thức gật gật đầu,“Em......” Vừa mới mở miệng thốt ra chữ, đột nhiên bừng tỉnh, vội vàng giấu đầu hở đuôi che miệng lại, lắc đầu,“ có gì!” xong ôm chặt áo ngủ vào lòng định chạy về phòng ngủ.

      Nhưng vừa được bước bị Diệp Lương Nhất nhanh tay túm lại xách vào phòng tắm. lập tức đẩy vào góc phòng, răng rắc tiếng chốt cửa lại.

      Dưới ánh mắt khẩn trương chăm chú của Trần An An, bước từng bước nhàng đến trước mặt ,“ muốn chuyện với ?” hừ lạnh tiếng,“Định cả đời câm điếc?”

      , phải.” Bị ánh mắt sắc bén của Diệp Lương Nhất chiếu thẳng, Trần An An lập tức đem mọi lời Lý Duyệt Nhiên dạy quẳng ra sau đầu, lắp bắp phản bác.

      “À,” Diệp Lương Nhất chống hai tay lên thành tường, vây lại trong lòng mình, cúi đầu :“Để đoán nhé, em như vậy đơn giản chỉ có hai nguyên nhân, thứ nhất, Lý Duyệt Nhiên dạy em cái gì đó, thứ hai, em muốn chiến tranh lạnh với .” dừng chút rồi tiếp tục :“Em thử xem, là lý do nào?”

      Trần An An nuốt nuốt nước miếng, bỗng nhiên dám nhìn Diệp Lương Nhất, phải vì cái gì khác mà chính là chột dạ, về điểm này dù có cẩn thận bao nhiêu ở trước mặt căn bản thể giấu được! Thoáng cái bị người ta phát ra.

      uể oải ngẩng đầu lên, ấp úng :“Ai, ai bảo em có đầu óc!”

      Diệp Lương Nhất nghe vậy, trong mắt lên tia xấu hổ, khi đó tức giận, kỳ vừa khỏi mồm là hối hận. cũng phải có đầu óc, chỉ là hơi ít dây thần kinh mà thôi, biết mình quá lời, nhưng phải cũng do chọc giận hay sao!

      Nghĩ đến đây, Diệp Lương Nhất híp mắt, đưa tay nâng cằm ,“ quên câu hỏi của hôm qua rồi? Em còn chưa cho câu trả lời!”

      Trần An An rụt bả vai, trái tim bùm bùm nhảy dựng lên, khuôn mặt nhắn trắng nõn chỉ thoáng biến thành hai rặng mây đỏ. Diệp Lương Nhất nhìn mà ngứa ngáy cả người, cơ thể phút chốc nóng bừng lên.

      muốn ?” Diệp Lương Nhất cúi đầu khẽ mổ lên khóe môi của , giọng lại mang theo ý dọa dẫm,“Hay là, thích ?” Cái chữ thích cuối cùng kia, đến nghiến răng nghiến lợi, Trần An An nghe mà hết hồn, sợ lại nổi điên rồi cắn phát nữa.

      Đồng thời trong lòng cũng có phần tủi thân, thích? thích ai muốn gả cho ?

      đưa tay đẩy Diệp Lương Nhất ra chút, nghiêng đầu tránh thoát nụ hôn của , rũ mắt xuống, giọng run rẩy,“, đừng có xấu em.”

      Diệp Lương Nhất nhìn thấy biểu tình của , trong lòng cực kỳ vui vẻ, nắm bàn tay bé của đặt ở bên môi hôn,“ xin lỗi, tối hôm qua uống nhiều rượu quá nên mới hung dữ với em như vậy.” nhìn thẳng vào đôi mắt bỗng nhiên trừng lớn của , mỉm cười,“Vậy còn em? Thích ?”

      Khuôn mặt tuấn tú, phong cách lạnh lùng, đặc biệt khi mặc vào áo blu trắng lại càng giống tuyết rơi tháng hai, Trần An An thấy nhiều nhất là vẻ mặt lãnh đạm của , nhưng mà giờ phút này, cặp mắt đen hẹp dài bình tĩnh nhìn , lạnh lùng, cũng có châm chọc cười nhạo như tối hôm qua. Trái tim Trần An An nóng lên, quả thực giống như được rót vào ly rượu mạnh, còn lạnh nhạt thường ngày, chỉ có tình cảm nóng bỏng sôi trào.

      “Thích, em, em đương nhiên là thích .”

      “Lặp lại lần nữa!” Hô hấp của Diệp Lương Nhất ồ ồ, hơi thở nóng rực phun mặt Trần An An, nóng như bị thiêu đốt.

      Nhắm mắt lại, áp chế hết mọi khẩn trương và ngượng ngùng dưới đáy lòng, chậm từng tiếng ra,“Em thích .” xong, cắn cắn môi, chủ động vòng tay ôm thắt lưng Diệp Lương Nhất, đem mặt dán vào trong ngực , cảm nhận được trái tim đập dữ dội, giọng :“Diệp Lương Nhất, em thích cãi nhau, chúng ta đừng ầm ĩ nữa.”

      Tối hôm qua lúc vừa đập cửa ra ngoài, lòng cũng đau đớn.

      Diệp Lương Nhất ôm chặt lại , đem mặt chôn vào hõm cổ ,“Được, sau này cãi nhau nữa.” Làm sao lại nỡ gây gổ với ? Thương còn hết.

      Trần An An vốn là người suy nghĩ đơn giản, nghe được lời này của , cảm giác nặng nề trong lòng chỉ thoáng tan thành hư , mà những gì Lý Duyệt Nhiên qua điện thoại với , phải cao ngạo lạnh lùng, thèm để ý đến , khiến dục * hỏa cháy người, chỉ có thể nhìn mà sờ được gì gì đó, sớm bị quẳng hết lên chín tầng mây.

      Hai người vốn chỉ mâu thuẫn , có gì mà tháo gỡ được, nay hết, lại hòa hợp như lúc ban đầu, đêm đó Diệp Lương Nhất nhân cơ hội đem Trần An An lăn lộn giường, chỉ là đúng lúc cung lên tên chuẩn bị bắn, đưa tay sờ, mới phát có mũ.

      , thể được......” Trần An An đỏ mặt, ở dưới thân Diệp Lương Nhất thở dốc, lắc đầu cho tiến vào, có mũ tuyệt đối thể! Lỡ như, lỡ như trúng thưởng làm sao bây giờ?

      việc gì.” Mồ hôi Diệp Lương Nhất từ trán rơi xuống ngực Trần An An, giọt nước trong suốt lăn đỉnh nhọn hồng hồng non nớt của , bộ ngực trắng nõn xuất mảng ướt át, Diệp Lương Nhất nhìn thấy, dục * hỏa trong mắt càng hừng hực, giọng khàn khàn đầy gợi cảm,“ kỳ an toàn.”

      “Nhưng mà......” Đầu óc Trần An An có chút hỗn độn, kinh nguyệt của qua nửa tháng, mơ mơ hồ hồ nhớ lại, kỳ an toàn hình như phải đợt này mà!

      là bác sĩ, đương nhiên biết.” Diệp Lương Nhất đem hai chân trắng nõn thon dài của mở rộng ra, khẽ cười tiếng rồi trầm mình vào, trong mắt lên tia khó hiểu,“ là đứa lơ mơ, kỳ an toàn cũng có thể nhớ lầm.”

      Mặt Trần An An ầm cái đỏ rực, cả người đều nhuộm màu hồng phấn, vòng eo mềm nhũn, cảm giác tê dại chỉ thoáng liền truyền khắp toàn thân.

      Ưm… tiếng, nhịn được ôm chặt lấy thắt lưng , theo từng động tác của mà khẽ ngắt quãng rên rỉ, rốt cuộc thể nhớ nổi cái gì mà kì an toàn.

      Ngày hôm sau, Lý Duyệt Nhiên gọi điện thoại lại hỏi Trần An An tình thế nào, có làm theo những lời ấy dặn hay , Trần An An lắp bắp trả lời qua loa, việc cuối cùng phát triển đến mức lăn lên giường, làm sao có thể biết xấu hổ với Duyệt Nhiên.

      May mà Lý Duyệt Nhiên cũng hỏi nhiều, chỉ bảo chăm sóc ba cho tốt rồi ngắt điện thoại.

      Ba Trần đến đợt trị bệnh bằng hoá chất, Trần An An vô cùng căng thẳng, hiệu lực của thuốc hóa trị liệu rất mãnh liệt, hai loại tế bào tốt xấu cùng nhau giao chiến tiêu diệt nhau, quá trình cực kỳ đau đớn, ba hơn năm mươi tuổi còn phải chịu tra tấn như vậy, mỗi khi nghĩ đến, lại hận thể chính mình bị bệnh thay ông.

      Cũng may còn có Diệp Lương Nhất, lúc này mới làm cho Trần An An yên tâm ít.

      Ai ngờ ngày trước khi ba Trần vào viện điều trị, bệnh viện lại đột nhiên cử Diệp Lương Nhất ngoại tỉnh tham gia hội thảo, hơn nữa những bốn ngày! Đợi đến khi trở về đợt trị liệu của ba Trần cũng vừa chấm dứt.

      Diệp Lương Nhất muốn , nhưng mà đùn đẩy thế nào cũng được, chỉ có thể chuyện với viện trưởng, nhờ ông ấy tìm bác sĩ đáng tin cậy phụ trách cho ba Trần.

      Ngày hôm sau Diệp Lương Nhất bay tỉnh, Trần An An chỉ có mình đưa ba vào bệnh viện. Mỗi đợt trị bệnh bằng hoá chất mất ba ngày, phòng bệnh Diệp Lương Nhất sắp xếp chu đáo, là phòng hai giường mà chỉ có mình ba Trần.

      Trần An An vạn lần ngờ tới, người đến trị liệu cho ba là Chung Vận! Hai người gặp mặt khó tránh khỏi có chút xấu hổ, Trần An An vắt óc kiếm đề tài, Chung Vận lại lạnh mặt giải quyết công việc, quan tâm đến bộ dáng của , Trần An An thấy thế cũng thôi ý định bắt chuyện với ta.

      Trị bệnh bằng hoá chất cần cắm cánh tay cái ống dài khoảng mét để truyền thuốc. Quá trình cắm ống rất đau đớn, Trần An An sợ máu, dám nhìn thẳng vào nhưng lại nghe thấy tiếng rên của ba . Nước mắt ứa ra mà dám khóc, sợ quấy rối tinh thần của ba .

      May mắn ba Trần coi như gặp may, cắm lần thành công. Nhưng mà từ đây đau đớn mới thực bắt đầu, hai mươi phút sau khi vào thuốc xổ, ba Trần liền nôn mửa ngừng, Trần An An quýnh lên nhưng thể làm gì được.

      lấy đường chuẩn bị sẵn nhét vào miệng ba , muốn cho miệng ông đỡ đắng nhưng căn bản vô tác dụng, giờ ba Trần ăn đường cũng thấy đắng.

      tại ông vốn chỉ có thể ăn chút cháo loãng, nhưng mà giờ lại bị hành như vậy, đừng cháo loãng, ngay cả nước cũng thể uống dù ngụm, trị bệnh bằng hoá chất phải truyền thuốc tám tiếng, sau đó lại đến thuốc tim, gan và thuốc tăng lượng bạch cầu (cái này mình cũng hiểu, có ai biết chỉ giúp mình nhé), bị giày vò từ sáng đến tối, sắc mặt ba Trần trắng bệch, chút sức sống cũng có.

      Trần An An căng thẳng lo lắng, cũng như ba , ngày chưa ăn miếng cơm nào. Lúc ba Trần truyền thuốc bổ, liền hướng Trần An An khẽ phất tay, chỉ vào cánh cửa, ý tứ chính là bảo ăn cơm, ông còn trẻ tuổi, bị tra tấn ngày, ngay cả cũng nổi, đành phải dùng động tác để diễn tả ý tứ.

      Tình trạng của ba như vậy, Trần An An căn bản thể nào rời , lại sợ ông lo lắng, chỉ có thể làm bộ như ra khỏi cửa, thực tế lại ở ngoài cửa phòng bệnh đứng nhìn ba , đợi qua hai mươi phút mới vào.

      Tận lúc gần sáng, rốt cuộc cũng truyền xong thuốc, ba Trần nằm ở giường căn bản ngủ được, người vẫn còn đau, lại buồn nôn, ngực khó chịu như là thiếu khí. Ba ngủ, Trần An An tất nhiên cũng ngủ được, kết quả là thức trắng đêm.

      Sáng hôm sau, cả người Trần An An đều choáng váng, mới từ giường đứng lên đầu óc liền quay cuồng quỵ xuống, may mắn tay mắt lanh lẹ từ dưới đất đứng lên, thế mới làm ba phát .

      theo Chung Vận còn có bác sĩ thực tập, thấy người nhà bệnh nhân chỉ có mình Trần An An, trong lòng khỏi có chút thương cảm, tận tình khuyên nhủ về nhà ăn cơm, thuận tiện chuẩn bị cho ba chút cháo, cho dù ăn bao nhiêu nôn bấy nhiêu cũng phải ăn!

      Trần An An vô cùng cảm kích, nhờ bác sĩ thực tập kia trông ba rồi vội vàng chạy về nhà, nấu ít cháo loãng cho vào cặp lồng giữ ấm, lại tức tốc trở vào bệnh viện.

      Mà bản thân mua túi bánh mì to, ở đường giải quyết vài cái, ăn qua loa cho no bụng rồi tới phòng bệnh cho ba ăn cháo.

      Ba Trần bị ung thư, lúc này trị bệnh bằng hoá chất, chút cũng ăn vào, nôn cả đêm liền gầy vòng. Lại sợ Trần An An lo lắng, đành cố gắng nuốt mấy thìa cháo, thấy Trần An An lén quay người lau nước mắt.

      Trong khoảng thời gian này, Diệp Lương Nhất gọi mấy cuộc điện thoại, nghe thấy giọng yếu ớt của Trần An An, lòng nôn nóng giống như cái gì vậy, hận thể mọc cánh bay về. Diệp phu nhân cũng đến đây hai lần, muốn cùng Trần An An đổi ca, luân phiên chăm sóc ba Trần.

      Nhưng mà Trần An An đồng ý, chỉ sợ Diệp phu nhân mệt mà quan trọng nữa là dám rời khỏi ba. Tính mạng này của ba là do dốc sức từ trong tay tử thần cướp về, dám lơ là dù chỉ chút.

      Diệp phu nhân lay chuyển được , đành phải quay về, chỉ là bà lại bảo người giúp việc trong nhà thường xuyên mang cơm đến, để ngừa lỡ như Trần An An quỵ trước cả ba Trần.

      Quãng thời gian ba ngày, dù là đối với Trần An An hay với Trần mà , đều là cơn ác mộng. Diệp Lương Nhất vừa về đến, ngay cả quần áo cũng kịp thay liền thẳng đến phòng ba Trần.

      Trần An An WC, chỉ có ba Trần trong phòng bệnh, Diệp Lương Nhất nhìn thấy ba Trần trong lòng đau xót thôi, ba Trần gầy còm đến cực độ, phẫu thuật xong chỉ còn da bọc xương, lại qua ba ngày trị liệu ngắn ngủi mà giống như bị cướp hết chút da thịt còn sót lại, cả người dường như chẳng còn mấy hơi sức.

      “Ba, ba cảm thấy thế nào?” Diệp Lương Nhất ngồi xổm xuống cạnh đầu giường ba Trần, giọng hỏi.

      Lúc này ba Trần truyền thuốc bổ, tinh thần cũng tốt hơn chút, nhìn thấy Diệp Lương Nhất, há miệng thở dốc, vất vả mới được câu,“Có phải ta bị ung thư ?”

      Trong lòng Diệp Lương Nhất cả kinh, vội vàng phủ nhận,“ phải, ba đừng đoán mò, phải là ung thư đâu.”

      Ba Trần lắc đầu, gần như dùng hết toàn bộ sức lực, :“Mong là phải vậy, An An liền giao cho cậu, đứa ngốc này, cậu phải chăm sóc cho tốt.” xong câu này, ba Trần liền thở hồng hộc, nghiêng đầu cúi xuống thùng rác bên cạnh giường, nôn khan trận.

      Dù là từ trước đến nay Diệp Lương Nhất vẫn lạnh lùng, nghe thấy câu này của ba Trần, cũng thiếu chút nữa đỏ mắt, nắm chặt tay, định cái gì Trần An An đẩy cửa bước vào.

      Diệp Lương Nhất cùng ba Trần ăn ý ngậm miệng lại, ai nhắc tới chủ đề nặng nề vừa xong. Cho đến rất nhiều năm sau, Trần An An mới biết, vào lúc mình hay, hai người đàn ông nhất đời này sớm tiếng động đạt thành cái hiệp nghị.

      Có Diệp Lương Nhất ở bên, Trần An An thoải mái hơn rất nhiều, buổi tối hai người thay phiên nhau chăm sóc ba Trần, tuy rằng Trần An An vẫn ngủ yên, nhưng tốt xấu cũng có thể chợp mắt mấy tiếng.

      Cách buổi sáng nữa, vừa đúng lúc là thứ bảy, Diệp Lương Nhất phải làm, hai người liền mỗi người bên đỡ ba Trần ra khỏi phòng bệnh, chuẩn bị về nhà.

      “Đồ dùng gói hết lại chưa? Có bỏ quên cái gì ?” Diệp Lương Nhất ra khỏi phòng còn quên dặn dò Trần An An câu.

      “Yên tâm .”

      “Chú ý dưới chân, chậm chút, theo bước chân của con.”

      “Được.”

      Thân ảnh ba người càng lúc càng xa, mà bầu khí thân thiết dường như vẫn quanh quẩn ở hành lang bệnh viện, ấm lòng ai đó, lại chói mắt ai kia.
      HoanHoan, Phong nguyet, Tôm Thỏ8 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 54
      Edit: Junee
      Editor: ngại giờ mới có chương mới, cơ mà dạo này J bận wá ko còn thời gian nữa, đành xin rút xuống 1 tuần 1 chương, hic. Mà truyện cũng gần kết thúc rồi, coi như kéo dài thời gian chia tay vậy :) Mọi người thông cảm nhé!!

      Ba người Trần An An về đến nhà gần mười giờ, ba Trần trị liệu mất ba ngày, căn bản là chưa ăn cái gì, giờ rốt cuộc cũng xong, tuy rằng vẫn buồn nôn nhưng tốt hơn nhiều so với mấy ngày vừa qua.

      Trần An An dám chậm trễ, về đến nhà liền để Diệp Lương Nhất đỡ ba vào phòng ngủ, mà rửa sạch tay, bắt đầu nấu cháo.

      Mấy ngày nay căn bản ngủ được bao nhiêu, hai mắt hoa lên, đầu cũng từng đợt từng đợt choáng váng, nhưng vẫn cố vào bếp, cắm nồi chuẩn bị nấu cháo.

      Trong nhà ba ngày có ai ở, lạnh lẽo trống vắng, chút hơi người cũng có, Trần An An tận dụng thời gian rảnh, lại cắm ấm nước, ba giờ ăn uống thể bị kích thích được, lát nữa ăn cháo xong còn phải uống nửa ly nước ấm nữa.

      nấu chỉ khoảng nắm gạo , nồi cháo rất nhanh nhảy nấc, đợi thêm năm phút nữa, Trần An An ngồi xổm xuống định rút dây cắm ra ấm nước sôi bỗng nhiên ùng ục vang lên.

      Ấm nước nhà chỉ cần vừa reo là bắt đầu tràn nước ra bên ngoài, Trần An An nghe thấy động tĩnh vội vàng đứng lên, định chạy nhanh đến rút dây cắm ra, ai ngờ đứng dậy quá mau, tay lại run, thế là tay hất ngay phải quai ấm.

      Trần An An hét lên tiếng, lập tức nhảy bật ra phía sau, nhưng mà kịp nữa, nửa ấm nước sôi đổ hết lên chân .

      Diệp Lương Nhất ở phòng ngủ trải giường cho ba Trần, nghe thấy tiếng kêu lập tức chạy ra,“Làm sao vậy?”

      Trần An An đau thành lời, nước mắt kìm được trào ra, nhưng nghe thấy tiếng Diệp Lương Nhất vẫn gắng gượng ngẩng đầu, làm động tác chớ lên tiếng với . Nếu ba nghe thấy nhất định lo lắng, dù có đau đến chết cũng thể hé răng.

      Diệp Lương Nhất vừa lại gần biết chuyện gì xảy ra, vẻ mặt rất bình tĩnh,   tiếng động ôm lấy thẳng đến phòng tắm. Rất nhanh cởi quần dài của ra, lại vén quần trong lên, vừa thấy nhất thời liền rùng mình, vội vàng lấy chậu nước lạnh bên cạnh giội lên chân .

      Trần An An đau đến run rẩy, cả người dựa vào tường gần như đứng vững được.

      “Sao lại cẩn thận như vậy?” Diệp Lương Nhất ngồi xổm xuống, đưa tay nhàng vuốt ve chân , đôi chân bình thường trắng mịn lúc này nổi lên vài cái bọc nước to, phần da cũng đỏ ửng, chỉ cần vô tình chạm phải bọc nước là run cả người, hiển nhiên là đau khủng khiếp.

      “Ấm nước bị đổ.” Trần An An cắn răng nhịn đau, mặt tràn đầy nước mắt.

      Diệp Lương Nhất quan sát trong chốc lát rồi bỗng nhiên đứng bật dậy,“ bệnh viện!” Chỉ vài phút mà chân phồng rộp như vậy, phải bệnh viện.

      có việc gì.” Trần An An đưa tay giữ chặt lại,“Trong nhà có Vân Nam bạch dược, xịt chút là được.”

      được!” Diệp Lương Nhất sầm mặt, như đinh đóng cột :“Vân Nam bạch dược vô tác dụng với phỏng.” thấy Trần An An còn muốn phản bác, khẩu khí lập tức lạnh xuống,“Bị phỏng mà chậm xử lý để lại tật! Trong nhà có thuốc, phải bệnh viện!”

      đau thành cái bộ dáng này, còn chịu bệnh viện! Diệp Lương Nhất chỉ cần cúi đầu chút là có thể nhìn thấy đôi chân đầy mụn nước của , trong lòng cuộn lên đau đớn, ràng biết vất vả suốt ba ngày, lại vẫn để mình vào bếp, nếu lúc ấy mình có thể ra giúp làm sao lại biến thành như bây giờ!

      Trong lòng Diệp Lương Nhất vừa áy náy vừa lo lắng, khom người xuống bế lên.

      “Diệp Lương Nhất, đợi chút!” Trần An An kinh hô tiếng, vội vàng vòng tay lên cổ Diệp Lương Nhất, dưới ánh mắt trầm của , sợ hãi :“ đưa em xuống dưới lầu, em tự mình , thể để ba em ở nhà mình được, hơn nữa ông còn chưa ăn cháo.”

      Diệp Lương Nhất khẽ mím môi, ôm Trần An An lúc lâu sau mà gì, cuối cùng nâng người lên chút cho càng sát vào trong ngực mình, lúc này mới buồn bực hờn dỗi :“Để gọi điện thoại cho Chu Tề, bảo cậu ta đưa em .”

      cần, em......”

      “Phải nghe lời, em như vậy rất lo lắng.” Diệp Lương Nhất cúi đầu hôn lên môi , ôm đến sô pha, rồi lại vào phòng ngủ lấy cho cái quần vải mềm, cắt bớt thành cái quần rộng thùng thình mặc bên ngoài, xong mới lấy điện thoại ra gọi cho Chu Tề.

      Chu Tề vừa mới tiễn bệnh nhân, muốn hãm chén trà nghỉ ngơi trong chốc lát nhận được điện thoại của Diệp Lương Nhất.

      “Ừ, làm gì, làm sao vậy? Bị thương? Tôi biết rồi, tôi qua ngay!” Ngắt điện thoại, Chu Tề mặc áo khoác vào rồi vội vàng chạy thẳng ra ngoài.

      “Ông chủ! mặc nhầm áo rồi! Đó là áo phải đưa giặt mà!” trợ lý ở phía sau hô lên tiếng, đáng tiếc Chu Tề sớm thấy bóng dáng, làm sao có thể nghe thấy tiếng .

      “Hôm nay ông chủ làm sao vậy? kỳ quái, ngay cả phong độ cũng cần để ý.” Trợ lý than thở tiếng rồi đóng cửa lại.

      đến bệnh viện cần vội về, tìm phòng để nghỉ ngơi quan sát chút, đến trưa rồi tính.” Diệp Lương Nhất ôm Trần An An đặt vào trong xe Chu Tề, lo lắng dặn dò .

      “Lương Nhất, cậu vừa phải thôi.” Chu Tề ngồi ở ghế lái trêu ghẹo:“ giống bà già.”

      Diệp Lương Nhất để ý đến , đưa tay xoa xoa đầu Trần An An,“Ở nhà tìm cách gạt ba em, đừng lo lắng.”

      Trần An An gật gật đầu, cảm kích :“Cám ơn , Diệp Lương Nhất, ba em hai tiếng phải ăn cháo lần, đừng quên.”

      Diệp Lương Nhất ừ tiếng rồi đóng cửa xe lại.

      lâu gặp, An An.” Chu Tề đạp chân ga, quay sang Trần An An cười .

      “Đúng vậy, tối hôm mười lăm em có gửi tin nhắn cho nhưng mà thấy trả lời.” Chân Trần An An từng đợt đau rát, có người cùng chuyện, vừa hay có thể dời chú ý của .

      “Mấy hôm trước điện thoại bị hỏng.” Chu Tề hướng Trần An An xin lỗi:“Ngại quá, làm mất tin nhắn của em.”

      sao, sao.” Trần An An vội vàng trả lời:“Chỉ là gửi tin nhắn chúc mừng thôi, cần để ở trong lòng.”

      Chu Tề cười cười, gì nữa.

      Chân trái của Trần An An hoàn toàn phải chạm đất, vốn định tự mình khập khiễng vào bệnh viện, kết quả bị Chu Tề hai lời cõng lên, Trần An An xấu hổ nằm lưng Chu Tề, dám cử động gì cả. Chu Tề phải Diệp Lương Nhất, người ta có nghĩa vụ phải chăm sóc , cho nên chỉ có thể ngoan ngoãn, muốn gây thêm phiền cho Chu Tề.

      Nhận thấy được cơ thể phía sau cứng ngắc, Chu Tề khẽ thở dài trong lòng, lồng ngực chỉ thoáng liền tràn dâng nỗi chua xót, nhưng vẫn gì, cõng thẳng đến phòng bác sĩ trực ban.

      Trần An An như thế nào cũng ngờ, hôm nay bác sĩ trực lại là Chung Vận! là ghét của nào trời trao của ấy, lặng lẽ thở dài trong lòng, nhưng vẫn lịch câu,“Phiền chị rồi, bác sĩ Chung.”

      biết là có phải bởi vì Chu Tề , thái độ của Chung Vận đối với tốt hơn nhiều, thậm chí còn tươi cười với , hai lời liền sắp xếp cho phòng.

      Chu Tề cũng biết chuyện giữa Chung Vận và Trần An An, Diệp Lương Nhất, chỉ nhìn lướt qua phòng bệnh sạch rộng rãi, cảm thán tiếng,“Vẫn là có người quen tốt hơn.”

      Chung Vận kéo ống quần Trần An An lên, đè đùi lại, lúc này mới cầm lấy ống tiêm tiệt trùng nhanh chóng chích lên đùi , Trần An An đau đến run cả người, đôi mắt chỉ thoáng chốc liền ẩm ướt.

      Ống tiêm vô trùng được dùng để hút nước trong các bọc nước chân Trần An An, chân chỉ cần chạm vào là đau khủng khiếp, huống chi là bị kim đâm như vậy, nhất thời đau đến mặt mũi trắng bệch. Chu Tề đừng bên cạnh quan sát cũng phải rùng mình, do dự lúc rồi cầm tay , dịu dàng : “Chịu khó lát, xong ngay thôi.”

      Trần An An cắn răng gật đầu, cũng bớt run rẩy chút.

      Đợi đến khi Chung Vận xử lý xong vết thương đùi Trần An An, Trần An An đau đến mức cả người đầy mồ hôi, đáng thương nằm ở giường bệnh, môi cũng cắn sắp nát rồi.

      “Xong rồi, còn vấn đề gì cả, về sau bôi thuốc đúng giờ là được.” Chung Vận thu dọn dồ dùng, quay đầu với Chu Tề.

      “Cảm ơn.” Ánh mắt Chu Tề dừng ở người Trần An An, trong mắt lên tia thương luyến tiếc,“Em cứ , ở đây chăm sóc ấy.”

      Ánh mắt ràng như thế, Chung Vận lại vô cùng nhạy cảm, liền đoán được ngay tâm tư của , lòng nhất thời nhảy lên, rũ mắt xuống che khuất biểu cảm trong mắt, đáp:“Được rồi, vậy em về phòng đây.” xong liền ra ngoài.

      Trần An An nằm ở giường chỉ chốc lát liền buồn ngủ, ba ngày rồi được nghỉ ngơi đầy đủ, lúc này tuy rằng đùi rất đau nhưng vẫn thể ngăn cản được cơn buồn ngủ ào ào kéo tới, rất nhanh liền tiến vào mộng đẹp.

      Chu Tề cúi đầu nhìn thời gian di động, gần trưa, vừa rồi mất sức nhiều như vậy, tỉnh lại nhất định đói, dù sao bây giờ cũng có việc gì làm, vừa lúc có thể xuống lầu mua cơm lên, thuận tiện gọi điện cho Diệp Lương Nhất, đoán chừng cậu ta sốt ruột lắm rồi.

      Nghĩ đến đây, Chu Tề do dự nữa, nhìn thoáng qua Trần An An ngủ say sưa giường, nhàng bước ra ngoài.

      Chung Vận trở lại phòng trực ban nhưng làm thế nào cũng thể tập trung làm việc được. Vốn cấp bậc là bác sĩ như ta cần làm cuối tuần, nhưng mà ta vừa mới tới bệnh viện này lâu, đành phải sắp xếp lịch làm việc với các bác sĩ thực tập.

      ta nhớ tới ánh mắt Chu Tề nhìn Trần An An vừa rồi, lại liên tưởng đến chuyện lúc trước, bỗng nhiên cảm thấy mình vừa phát được việc gì đó khó tin.

      Chu Tề thích Trần An An, như vậy có thể hay .....

      Cho đến bây giờ, ta còn chấp nhất phải có được tình cảm của Diệp Lương Nhất nữa. Nhưng mà việc Diệp Lương Nhất chút lưu tình sỉ nhục ta ta lại thể nào quên được. Toàn bộ tình chuyển sang thù hận, hận thể khiến cũng giống như ta, bị người mình nhục mạ, châm biếm, vĩnh viễn có được người đó!

      căm hận này vẫn bị ta áp chế dưới đáy lòng, nhưng mà sau khi nhìn thấy Trần An An toàn bộ đều bộc phát. Tất cả ngọn nguồn đều từ Trần An An, nếu ta xuất , như vậy mình và Diệp Lương Nhất tuyệt đối đến bước đường này!

      Nghĩ đến đây, Chung Vận rốt cuộc ngồi yên được nữa, vội vàng mở cửa phòng trực ban, thẳng đến phòng Trần An An.

      Chu Tề có ở đây, biết đâu, chỉ có mình Trần An An ngủ say giường. Chung Vận đẩy cửa nhàng bước vào, đứng ở đầu giường nhìn gương mặt Trần An An, khuôn mặt xinh đẹp lên tia vặn vẹo.

      Đều tại người này! Đều tại ta! Chẳng những phá hủy tình cảm của , còn giẫm đạp lên tự tôn của ! Khiến cho giống như vở hài kịch. Mà ta lại có thể hưởng thụ thương của Diệp Lương Nhất!

      Dựa vào cái gì! Trong lòng Chung Vận đột nhiên bốc hỏa, phút chốc đem tất cả lý trí trong đầu thiêu rụi toàn bộ! Nếu có Trần An An, có người này thế nào?

      Trong đầu ta đột nhiên lên ý nghĩ này, mới đầu chỉ là gốc mạ nho , nhưng mà giây lát sau biến thành cây đại thụ che trời! Nếu có Trần An An là tốt, như vậy ta mất sư huynh, cũng mỗi đêm mộng mị mặt đầy nước mắt......

      Ánh mắt Chung Vận bỗng nhiên nhìn về bàn ở đầu giường, chỗ đó đặt cái kéo ta vừa cắt băng gạc xong.

      Ma xui quỷ khiến cầm lấy kéo, tay phải Chung Vận run run nhắm ngay Trần An An, chỉ cần kéo xuống như vậy, thế giới này còn Trần An An, chỉ cần nhát kéo nhàng......

      Kéo càng ngày càng gần, hai lưỡi sắc nhọn mở rộng, giống như cái miệng tử thần to lớn, dữ tợn chuẩn bị cắn nuốt sinh mệnh trước mặt. Trần An An hoàn toàn biết chuyện gì xảy ra, vẫn ngủ say sưa. Trong mơ, hoa cỏ thơm mát, ánh mặt trời ấm áp, tất cả những người thương đều khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi.

      Tác giả ra suy nghĩ của mình:

      Trần An An cùng bác sĩ Diệp du lịch, chơi vài ngày tiền mặt tiêu hết, vì thế hai người liền tìm cái máy ATM để rút tiền.

      Trần An An [ ấn mật khẩu ]: Ơ, chẳng lẽ sai mật khẩu?

      Bác sĩ Diệp [ đẩy ra ]: Để xem, đây là thẻ ngân hàng nào?

      Trần An An [ nghi hoặc ]: ICBC (Ngân hàng công thương Trung Quốc), em nhớ ràng mà. xem xem, ấn cũng sai rồi.

      Bác sĩ Diệp [ nhíu mày ]: Chắc là ATM hỏng rồi, qua cái bên cạnh vậy.

      Trần An An [ lại ấn mật khẩu ]: Xong rồi, lại sai rồi...... Thẻ bị khóa rồi......

      Bác sĩ Diệp [ lật mặt sau của thẻ nhìn, cái gì mà ICBC, ràng là CCB (ngân hàng xây dựng Trung Quốc)!]: Biết vì sao chúng ta rút được tiền ?

      Trần An An: Vì sao?

      Bác sĩ Diệp: phải ATM hỏng, mà là đầu em hỏng rồi!
      HoanHoan, Phong nguyet, Tôm Thỏ4 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 55
      Edit: Junee
      Rèm cửa sổ trong phòng kéo lại, ánh mặt trời chói chang rọi thẳng vào, cái kéo tay Chung Vận lóe lên, như là tẩm máu người, càng thêm sắc nhọn.

      Con ngươi Chung Vận chợt co rụt, đầu óc bỗng nhiên tỉnh táo lại. điên rồi sao? Làm sao lại làm ra chuyện này! có thể dùng thủ đoạn, dùng mưu, nhưng mà loại chuyện làm hại đến tính mạng con người côchưa bao giờ nghĩ tới. thích Diệp Lương Nhất, thích đến mười năm, nhưng điều này cũng có nghĩa có thể vì mà vứt bỏ tất cả những gì mình đạt được.

      Vừa rồi nhất định là mình bị tẩu hỏa nhập ma, may mắn là phản ứng kịp, Chung Vận hít hơi sâu, ổn định lại chút nhịp tim đập loạn của mình, định đặt kéo xuống nghe thấy tiếng cửa phòng bệnh rầm tiếng bị đẩy ra. Chu Tề phẫn nộ thét lên như sấm sét nổ bên tai.

      “Chung Vận, em làm gì hả?”

      Chung Vận ngẩn ra, ngay cả kéo cũng quên bỏ xuống, lắp bắp giải thích:“, có gì, đừng hiểu lầm, em......”

      Đáng tiếc Chu Tề hoàn toàn nghe thấy những gì , lửa giận trong lòng cùng với nỗi sợ hãi tăngvọt tựa như sóng thần cuộn trào mãnh liệt, chỉ thoáng bao phủ toàn bộ lý trí của .

      chạy tới giật mạnh cánh tay Chung Vận, định cướp cái kéo trong tay ta. Chung Vận vốn chột dạ, bị thét như vậy, nhất thời vừa sợ hãi vừa xấu hổ, nắm chặt lấy kéo cho giật, dường như chỉ như vậy mới có thể xóa bỏ chuyện vừa rồi.

      “Chu Tề, hãy nghe em , phải như vậy.”

      Đáng tiếc Chu Tề đỏ hết mắt, căn bản nghe lời giải thích của ta, chỉ ra sức giật lại cái kéo. Nếu đến chậm bước, chỉ bước thôi, có phải hay vĩnh viễn thấy được nữa? Tựa như lúc tám tuổi năm ấy.

      được! Lần này ai cũng thể cướp người thương, ai cũng được! Ánh mắt Chu Tề chỉ thoáng liền trở nên điên cuồng, bàn tay cũng càng dùng lực lớn hơn.

      Chung Vận bị nắm đến đau nhưng vẫn chịu buông tay. Suy cho cùng là chưa từng trải qua việc trái lương tâm như vậy, cái chuôi kéo trước mặt này giống như đèn đỏ đạo đức, ngừng nhắc nhở vừa rồi ta điên cuồng cỡ nào, cho nên Chung Vận chỉ nghĩ muốn giấu nó , làm thế nào cũng chịu buông tay.

      “Chu Tề, buông ra! Buông ra!” Chung Vận thét chói tai, đau đến mức mặt mũi trắng bệch.

      được! Tuyệt đối được, các cơ mặt Chu Tề vặn vẹo, cổ tay vừa động, định giằng kéo, Chung Vận lại bị túm cái liền lảo đảo, cổ tay nháy mắt quẹt vào lưỡi kéo sắc nhọn, Chu Tề lúc này gần như phát điên, làm sao còn quản che chắn gì đó, mực giật kéo ra sau, Chung Vận lập tức kêu lên thảm thiết, cái kéo đâm thẳng vào cổ tay ta.

      Trần An An tuy rằng ngủ say như chết nhưng mà thanh lớn như vậy thể nào nghe thấy, mơ mơ màng màng mở mắt ngồi dậy, định hỏi xảy ra chuyện gì thấy sắc mặt Chung Vận trắng bệch đứng ở trong phòng, cổ tay máu tuôn ra như suối, rất nhanh mặt đất xuất vũng máu nho .

      Đầu Trần An An ông tiếng, trước mắt tối sầm, ngay lập tức xỉu lại giường.

      Chu Tề đoạt lấy cái kéo trong tay Chung Vận, mặt tràn ra ý cười sởn tóc gáy, gần như nhìn Chung Vận đau sắp ngất kia, mà là cầm kéo bước đến bên giường Trần An An, đưa cánh tay ôm chặt lấy Trần An An gần như ngất xỉu vào trong ngực, miệng lẩm bẩm :“Lần này rốt cuộc cũng giữ được em......”

      Lúc Diệp Lương Nhất nhận được tin tức, ngay cả áo khoác cũng kịp mặc, vội vã lái xe đến bệnh viện, thừa dịp đèn đỏ gọi điện cho Diệp phu nhân, nhờ bà mau đến chăm sóc ba Trần, rồi mạch chạy đến bệnh viện.

      việc phức tạp như thế nào, có ai biết hơn , Diệp Lương Nhất tự nhủ biết vậy chẳng làm, nếu gọi Chu Tề đến tạo thành nhiều chuyện như vậy.

      Haimươi năm trước ở thành phố A từng xảy ra án tử lớn, hai con trai của ông vua ngành trang tríChu Đức cùng lúc bị bắt cóc, bọn tống tiền đòi trăm ngàn. Chu gia mặc dù có tiền nhưng vào những năm đó, trăm ngàn tuyệt đối là số trời. Tuy rằng Chu Đức tìm mọi bạn bè gom góp tiền, nhưng vẫn kịp thời gian quy định mang nộp trăm ngàn, kết quả phát súng nổ ra, Chu Dục, người con trai lớn nhất của Chu Đức bị bọn cướp thẳng tay bắn vào đầu.

      Chu Đức đó chính là ba của Chu Tề, mà Chu Dục là trai của Chu Tề, đứa trẻ may mắn sống sót, thời điểm xảy ra việc, Chu Dục mười hai tuổi, Chu Tề tám tuổi.

      Chu Tề vốn là đứa trẻ ngậm thìa bạc sinh ra, lại bởi vì là con út, cho nên cả nhà đều cực kỳ cưng chiều , rất ít người biết, bây giờ thoạt nhìn tính cách Chu Tề ôn hòa dễ gần, nhưng lúc lại vô cùng ương bướng cộc cằn.

      Ngay cả ba mẹ Chu đôi khi cũng thở dài, đứa con út nhà mình trời sinh có tiền đồ. Cho nên ba mẹ Chu tuy rằng chiều Chu Tềnhưng rất ít khi để xuất trước mặt đối tác làm ăn, nguyên nhân chẳng bởi tại sao, đơn giản là sợ dọa người ta.

      Chỉ có trai Chu Tề là Chu Dục, bất kể em trai mình nghịch ngợm như thế nào, ra hồn như thế nào cũng chưa từng thể thái độ xem thường. Cho dù chỉ lớn hơn em bốn tuổinhưng Chu Dục lại là người vô cùng tốt. Ba mẹ Chu nhiều việc, thường xuyên vài ngày về nhà, Chu Dục liền thay thế ba mẹ chăm sóc em, chưa bao giờ than thở câu.

      Từ lúc tám tuổi trở về trước, trong cuộc sống của Chu Tề, có cha, cũng có mẹ, chỉ có trai. trai dẫn công viên thả diều, xoa đầu tiểu Tề thông minh, hơn nữa, trai là người duy nhất mắng là đồ ngốc. Đứa trẻ coi trai trở thành bầu trời riêng của chính mình, chỉ cần có trai ở bên, cái gì cũng sợ.

      Nhưng đột nhiên ngày, bầu trời của sụp đổ. Thời điểm tiếng súng vang lên, còn ý thức được chuyện gì xảy ra, nhưng mà giây tiếp theo, người luôn luôn mỉm cười dịu dàng với , đầu giống như quả dưa hấu bị ném mặt đất, tan nát còn gì.

      Óc trắng cùng dòng máu ấm nóng văng đầy mặt, người , tên cướp cầm súng còn nhe răng cười với , giơ chân đá phát lên thi thể của Chu Dục.

      Đợi đến khi ông bà Chu mang theo tiền và cảnh sát đuổi tới, để lại cho bọn họ chỉ có người con lớn biến thành khối thi thể và đứa con út ngơ ngẩn, bọn cướp tàn độc sớm bỏ trốn mất dạng.

      Mẹ Chu hôn mê bất tỉnh tại chỗ, từ đó về sau liền bị bệnh tim, chút kích thích cũng chịu nổi, mà ba Chu thiếu chút nữa là phát điên, lúc phục hồi tinh thần lại lập tức tàn nhẫn, tìm đến trùm ma túy nổi danh ở thành phố chuyện, hai tay dâng lên trăm ngàn, điều kiện chỉ có , giết chết mấy tên cướp kia.

      Ba Chu cuối cùng cũng được như ý nguyện, nhưng mà vậy sao, đứa con lớn nhất cũng thể nào sống lại được.

      Khoảng thời gian đó thành phố A ngừng bàn tán chuyện này, trở thành nội dung chủ yếu trong các cuộc trà dư hậu tửu của đám người thành thị, nhưng ba Chu căn bản kịp xử lý việc này, bởi vì đứa con xảy ra vấn đề.

      Mới đầu chỉ giống như là ngớ ngẩn, ăn uống ngủ câu, ngay cả ép buộc cũng có tác dụng. Cứ như vậy qua vài ngày, ba Chu mẹ Chu lo lắng đến bạc cả tóc. Rồi đột nhiên đêm, Chu Tề gào khóc tiếng, sau đó liên tục sốt cao và nôn mửa, mắt thấy sống nổi, ngay cả bác sĩ cũng nên chuẩn bị hậu Chu Tề lại biết vì sao bất ngờ khỏe lại.

      Nhưng mà từ đó về sau, lại thay đổi, tính cách trở nên hiền hòa giống hệt Chu Dục, xử cũng càng ngày càng giống trai, nếu phải mỗi ngày đều ngồi lầm bầm độc thoại cha mẹ Chu gần như vui sướng vì chuyển biến như vậy của con mình.

      Chu Tề điều trị mất năm năm với bác sĩ tâm lý, vất vả mới chấp nhận Chu Dục chết rồi, thoạt nhìn cũng giống như người bình thường, nhưng mà chuyện lần đó để lại vết thương vĩnh viễn trong lòng .

      Chỉ cần thích cái gì đó, nhất định phải đạt được, trân trọng đặt ở trong ngăn tủ khóa lại, ai cũng thể chạm vào. khi bị kích thích cảm xúc khống chế được, phải điều chỉnh thời gian mới khá lên, vì thế mẹ Chu rơi biết bao nhiêu nước mắt trong đêm tối, cho nên Chu Tề hơn ba mươi tuổi mà bọn họ vẫn dám để dọn ra ngoài ở riêng.

      Diệp Lương Nhất thở hổn hển chạy đến bệnh viện, đẩy cửa phòng Trần An An ra, chỉ thấy ba Chu bình tĩnhđứng ở trong phòng, còn Chu Tề ngồi ở giường ôm lấy Trần An An thào tự .

      “Bác Chu, Chu Tề thế nào rồi ạ?” Diệp Lương Nhất giảm bước chân qua giọng hỏi.

      tốt lắm.” Ba Chu cau mày,“Ai cũng cho tới gần.”

      “Bác Chu, đừng lo lắng, để cháu thử xem,” Diệp Lương Nhất quay đầu với ba Chu:“Vết thương của Chung Vận thế nào ạ?”

      Ba Chu lắc đầutỏ vẻ biết, trong mắt ông giờ chỉ có con, làm sao còn có thể quan tâm đến người khác.

      “Thế này , bác Chu, trước tiên bác cứ xử lý chuyện của Chung Vận, cháu ở đây xem có thể khuyên nhủ Chu Tề hay .”

      Ba Chu do dự chút nhưng cuối cùng vẫn gật gật đầu, ra khỏi phòng bệnh.

      “Chu Tề,” Diệp Lương Nhất bước từng bước lên phía trước, gọi tên Chu Tề.

      “Cậu cũng muốn tới cướp người khỏi tay tôi sao?” Chu Tề giơ bàn tay tràn đầy máu tươi lên, giương kéo với Diệp Lương Nhất, vẻ mặt vặn vẹo và điên cuồng.

      “Tôi cướp đoạt gì với cậu cả.” Diệp Lương Nhất ở trong lòng thở dài tiếng, biết tại cậu ta hoàn toàn còn lý trí, chỉ có thể nhẫn nại khuyên nhủ:“Trước hết cậu đặt kéo xuống ,” chống lại ánh mắt đột nhiên hung ác của Chu Tề, giải thích:“Cậu xem, ấy gần ngất xỉu rồi, thứ này tốt đâu, lỡ như làm bị thương ấy sao?”

      Chu Tề sửng sốt, cúi đầu nhìn Trần An An trong lòng, quả nhiên thấy sắc mặt tái nhợt, ngực phập phồng dữ dội, giống như là thể thở nổi. Do dự chút rồi nới lỏng cánh tay ôm , lại ngẩng đầu cảnh giác nhìn Diệp Lương Nhất, thấy hề có ý đến cướp người, lúc này mới buông cánh tay.

      “Chu Tề, ấy là Trần An An, cậu quên rồi à, cậu còn làm phù rể cho chúng tôi, ấy đâu hết.” Diệp Lương Nhất khẽ bước thêm từng bước, dụ dỗ:“Bây giờ ấy rất khó chịu, cậu buông ấy ra được , tôi cam đoan ấy luôn ở trong tầm mắt cậu.”

      !” Sắc mặt Chu Tề vừa mới chuyển tốt lại tối sầm xuống.

      “Bác Chu rất lo lắng cho cậu,” Diệp Lương Nhất giọng :“Cậu có thể vượt qua mà, cậu quên lần đó chúng ta ở Mĩ sao, lần đó cậu làm tốt lắm, An An rời , nhưng cậu cứ ôm ấy như vậy, rất có khả năng làm chậm trễ việc chữa trị của ấy.”

      Cánh tay Chu Tề cứng đờ, chuyện. cũng phải chút lý trí cũng còn, nhưng mà nỗi sợ hãi tột độ trong lòng kia lại khiến dám buông tay.

      “Chu, Chu Tề......” Ngay lúc đó, người bị Chu Tề ôm vào trong ngực, vẫn hề có động tĩnh gì, Trần An An lại đột nhiên khẽ gọi cậu ta tiếng.

      Thân mình Chu Tề run lên, cúi đầu nhìn .

      làm sao vậy?” Sắc mặt Trần An An rất kém, giọng vô cùng yếu ớt,“Em sao, có việc gì mà.” xong, nâng tay vỗ vỗ vào lưng ,“ có khỏe ?” Tuy rằng mơ mơ màng màng, nhưng cũng nghe được rất nhiều, đại khái biết xảy ra chuyện gì.

      Giọng dịu dàng của giống như là đốm lửa, tuy rằng rất nhưng cũng đủ để kéo ra khỏi vực sâu tăm tối. phải máu của trai, cũng phải thi thể lạnh như băng, mà là sống, là ấm áp có thể an ủi tâm hồn .

      Chu Tề hít hơi sâu, qua lúc lâu, rốt cuộc cũng từ từ buông Trần An An ra,“ xin lỗi, thất thố rồi.” Tuy rằng lý trí tỉnh táo lại nhưng tình trạng của bây giờ cũng được tốt lắm, bàn tay nắm chặt lấy ga giường ngừng run rẩy, mặt nổi đầy gân xanh, hiển nhiên là gồng mình chịu đựng cái gì đó.

      Diệp Lương Nhất thấy thế khẽ thở phào nhõm hơi, định ba Chu bỗng nhiên đẩy cửa vào, nhìn thấy con mình rốt cuộc cũng chịu buông Trần An An, tâm trạng vẫn treo lơ lửng rốt cuộc được thả lỏng, nhưng ngay sau đó sắc mặt lại trầm xuống,“Mấy người nhà họ Chung vừa mới đến đây, bọn họ muốn báo cảnh sát.”

      Sinh nhật bác sĩ Diệp, Trần An An suy nghĩ lâu, lại chưng cầu ý kiến của mọi người, cuối cùng quyết định mua cái bật lửa zippo làm quà sinh nhật cho .

      Trần An An [ lấy ra cái bật lửa đưa cho bác sĩ Diệp ]: Sinh nhật vui vẻ! Đây là quà!

      Bác sĩ Diệp [ mở ra]: Sao lại là bật lửa? lại hút thuốc.

      Trần An An [ năng hùng hồn đầy lý lẽ ]: Dù sao người ta tặng quà sinh nhật cho đàn ông đều là bật lửa, hút thuốc cũng sao.

      Bác sĩ Diệp [ cởi quần thoát áo ]: À, biết rồi, đây là em ám chỉ phải đốt lửa, tốt lắm, mau cởi quần áo ra, lập tức thỏa mãn em!
      HoanHoan, Phong nguyet, Tôm Thỏ7 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 56
      Edit: Junee
      Editor: Cảm ơn các bạn vẫn ủng hộ ngốc, do mình bận nên tốc độ nhanh được, nhưng mà chắc chắn bỏ đâu. Chúc các bạn kỳ nghỉ lễ vui vẻ nhé!!!

      “Báo cảnh sát?” Diệp Lương Nhất hừ lạnh tiếng, kẻ ác lại đòi cáo trạng trước sao? Cho dù là báo cảnh sát bọn họ cũng có gì phải sợ, người sợ phải là Chung Vận kìa! Diệp Lương Nhất ngờ ta lại điên cuồng đến mức muốn giết Trần An An, trong lòng vừa hận vừa sợ, hận thể mở tung đầu ta ra xem bên trong rốt cuộc có những cái gì!

      “Nhà họ Chung biết Chung Vận làm gì rồi,” Diệp Lương Nhất quay đầu nhìn ông Chu, trong lời đầy khẳng định.

      Ba Chu ngẩn ra, lập tức sáng tỏ, lúc ông nhận được điện thoại của bệnh viện, y tá chỉ là Chu Tề làm cổ tay Chung Vận bị thương, còn lại mực gì, tình huống cụ thể sau khi ông đến phòng bệnh mới biết được. Tuy rằng khi đó tinh thần của Chu Tề vô cùng tốt, nhưng mà cũng đủ giải thích lý do làm bị thương người ta.

      Đúng vậy, thực nên lo lắng phải bọn họ, mà là người được đẩy vào phòng phẫu thuật, Chung Vận.

      “Hơn nữa bác Chu, bác đừng quên, Chu Tề có hồ sơ.” Diệp Lương Nhất thấy ông Chu chỉ thoáng sắc mặt sáng tỏ biết ông hiểu rồi, nheo mắt, khóe môi khẽ nhếch lên đầy vẻ lạnh lùng kiên quyết,“Cho dù Chung Vận thừa nhận chuyện ta làm cũng sao!” Chu Tề bởi vì việc lúc phải điều trị tâm lý năm năm ròng, sau đó cũng thường xuyên đến bác sỹ khám lại, tất cả những việc này đều được lưu trữ, tuy rằng bình thường Chu Tề thoạt nhìn rất ổn, nhưng mà thực tế tinh thần có vấn đề.

      cách tàn nhẫn, cho dù hôm nay Chu Tề giết Chung Vận cũng sao cả!

      “Là bác hồ đồ.” Ông Chu đưa tay vỗ vỗ bả vai Diệp Lương Nhất,“Cũng may có cháu suy nghĩ chu đáo.” xong, ông nhìn sang Chu Tề, nhàng “Chu Tề, theo ba về nhà thôi!”

      Chu Tề nghe vậy, thân thể run lên, gần như kinh hoàng lắc lắc đầu, túm ngay lấy cánh tay Trần An An,“Con về!”

      “Chu Tề, nghe lời!” Ông Chu khẽ quát tiếng, hơi ngượng ngùng liếc Diệp Lương Nhất cái, này là vợ sắp cưới của Diệp Lương Nhất, con nhà mình lớn như vậy mà cứ bám dính lấy người ta ra sao cả! xong, liền nhấc chân đến chỗ Chu Tề, định kéo .

      Kết quả là vừa bước chân bị Diệp Lương Nhất ngăn cản,“Bác Chu, bác cứ về trước , để Chu Tề ở nhà cháu vài ngày .”

      “Việc này...... phiền lắm.”

      phiền,” Diệp Lương Nhất thở dài, quay đầu nhìn Chu Tề cái, nắm lấy cánh tay Trần An An, vừa cẩn thận, lại có phần lấy lòng cọ cọ bên người , làm sao có thể nhìn ra vẻ trưởng thành ôn hòa ngày xưa, ràng chính là đứa !

      “Cháu có thể chăm sóc tốt cho cậu ấy, bác đừng lo.”

      Ba Chu do dự chút, lại thấy Chu Tề đúng là hề muốn cùng ông chút nào, cũng dám cứng rắn kéo , sợ lại phát bệnh, đành phải gật đầu, với Diệp Lương Nhất câu,“Nhờ cả vào cháu” rồi đẩy cửa ra về.

      Tiễn ông Chu xong, Diệp Lương Nhất đến ngồi cạnh Trần An An, đánh giá phen, thấy ngoại trừsắc mặt hơi tái chút cũng có gì bất thường, lúc này mới thở phào cái, sờ sờ đầu ,“Có bị dọa ?”

      Trần An An trả lời, chỉ đưa tay ôm lấy thắt lưng Diệp Lương Nhất, đem mặt dán vào lồng ngực ấm áp của , lúc này mới cảm thấy mồ hôi lạnh toát ra. Tuy rằng bị choáng, nhưng phải hoàn toàn biết gì, tất nhiên nghe thấy chuyện xảy ravừa rồi.

      làm sao cũng thể ngờ được, Chung Vận lại dùng kéo với . Tuy rằng cuối cùng ta làm gì được, ngược lại làm bị thương chính mình.

      Nhưng mà Trần An An cứ nghĩ lại vẫn cảm thấy từng trận rùng mình, khi đó ngủ  say, nếu mà Chung Vận ác tâm, đường kéo kia xuống, giờ này vẫn chưa tỉnh lại được.

      được gặp lại ba , gặp được bạn bè, quan trọng hơn là...... được trở thành dâu của Diệp Lương Nhất.

      có việc gì.” Diệp Lương Nhất ôm lại , nhàng vỗ lưng trấn an, ánh mắt lướt qua vai Trần An An rơi xuống người Chu Tề,“Đến nhà tôi ở vài ngày.”

      Ánh mắt Chu Tề còn dính người Trần An An, nghe thấy Diệp Lương Nhất nhất thời phản ứng kịp, thẳng đến khi Diệp Lương Nhấtlặp lại lần nữa, lúc này mới lắc đầu, sắc mặt xám trắng cự tuyệt , tôi muốn , tôi......”

      thôi, Chu Tề,” Trần An An bỗng nhiên buông Diệp Lương Nhất ra, chen vào đến nhà em, em làm đồ ăn ngon cho .”

      Trần An An hoàn toàn ngờ tình trạng của Chu Tề lại nghiêm trọng đến vậy, từ lúc quen biết đến giờ, mặt vẫn luôn tràn đầy nụ cười dịu dàng đẹp mặt, xe đẹp, đến đủ mọi nhà hàng cao cấp, vẫn nghĩ, cuộc sống của Chu Tề khẳng định là vô lo vô nghĩ, ngờ lại hoàn toàn tương phản với suy nghĩ của .

      tại trong lòng Chu Tề đúng là lo sợ yên, lý trí tuy rằng còn, nhưng lại thể khống chế được tình cảm của mình, thậm chí muốn đem Trần An An cướp , giấu ở nơi chỉ có mới biết, để ai làm thương tổn được!

      Nhưng mà thể làm như vậy, là vị hôn thê của Diệp Lương Nhất, phải , ở trước mặt Diệp Lương Nhất tỏ mình buông tay, giờ làm sao có thể lật lọng. Trong mắt Chu Tề lên tia đau đớn, lòng rối rắm mâu thuẫn, nhất là sau khi nghe thấy Trần An An , chút lý trí còn lại cũng bị cảm tình đuổi , hận thể lập tức đồng ý với .

      thôi.” Diệp Lương Nhất từ giường đứng dậy, vỗ vỗ bả vai Chu Tề, dùng chăn quấn lấy cái kéo đẫm máu kia, xong mới cúi đầu với Trần An An“Em và Chu Tề về nhà trước, xuống dưới lầu mua cơm mang về, được chạy lung tung, chân của em tạm thời thể được, để Chu Tề cõng em.”

      xong nhìn sang Chu Tề,“Có thể cõng ?”

      Chu Tề liên tục gật đầu, trong mắt xuất ý vui mừng.

      được lái xe, gọi taxi.” Diệp Lương Nhất lại dặn dò Chu Tề câu, lúc này mới ôm lấy Trần An An, phối hợp động tác của Chu Tề, cẩn thận đặt lưng .

      “Được rồi, về chờ , mua cho phần cơm, giải quyết chuyện ở đây xong rồi về.”

      Sắp xếp xong hết mọi thứ, đưa Chu Tề và Trần An An ra khỏi bệnh viện, lúc này Diệp Lương Nhất mới quay trở lại, tìm được mấy người nhà họ Chung đứng ngoài cửa phòng phẫu thuật.

      “Cậu là bạn của Chu Tề? Chu Tề đâu? Bị dọa tè ra quần rồi à?” Mẹ Quý vừa thấy Diệp Lương Nhất liền tức giận xả tràng, đứa cháu đằng ngoại tốt lành bỗng nhiên bị đẩy vào phòng phẫu thuật, hung thủ ngay cả cái mặt cũng lộ ra, đây là cái lý gì? Chị mặc kệ Chu Đức ở thành phố A có địa vị ra sao, làm bị thương người nhà chị, mặc kệ là ai cũng phải trả giá đắt!

      “Quý phu nhân, tôi khuyên chị tốt nhất thừa dịp cảnh sát còn chưa đến, gọi điện thoại bảo bọn họ quay về .” Sắc mặt Diệp Lương Nhất trầm, ra chút khách khí, đợi mẹ Quý phản bác, lạnh lùng ai cho các người biết vì sao Chung Vận bị Chu Tề làm bị thương sao?”

      nhìn lướt qua mẹ Quý vẫn như cũ dương cằm, ánh mắt hung hăng như cái đinh bàn cắm cửa phòng phẫu thuật,giống như muốn xuyên thấu cánh cửa dày kia, đâm thẳng vào người Chung Vận.

      “Bởi vì Chung Vận có ý đồ mưu sát vị hôn thê của tôi, bị Chu Tề thấy.”

      Mẹ Quý sửng sốt, dám tin thét chói tai,“Cậu cái gì? Cậu dám ăn lung tung như vậy có tin tôi xé nát miệng cậu ra hay !” Tính cách mẹ Quý vô cùng đanh đá, mặc dù ở thương trường tôi luyện nhiều năm, nhưng bản tính thể nào xóa hết, lúc này bị lời của Diệp Lương Nhất kích thích, lập tức bạo phát.

      Diệp Lương Nhất hừ tiếng, đối với mẹ Quý chửi rủa lung tung chưa tỉnh ngộ, định cái gì đó, bên cạnh bỗng nhiên vang lên giọng của thiếu niên,“ chính là đàn của chị họ tôi?”

      Diệp Lương Nhất nhướn mày,“Phải.”

      “Rốt cuộc có phải gay hay ?”

      “Tôi phải gay, Trần An An là người ràng nhất.” Diệp Lương Nhất ôm ngực, cao nhìn xuống Quý Cửu Thành,“Cậu có thể hỏi ấy.”

      mập mờ, ám chỉ lại thẳng thừng như vậy, Quý Cửu Thành vốn trưởng thành sớm, làm sao biết ý tứ của , khuôn mặt thiếu niên còn chưa hết non nớt nhất thời trầm xuống, cắn chặt răng, cuối cùng vẫn đem hết mọi đắng ngắt nuốt xuống bụng,“Chị của tôi thực định mưu sát Trần An An?”

      “Lúc Trần An An ngủ, ta giơ kéo lên với ấy, nếu phải bị Chu Tề phát hôm nay biết có hậu quảgì.”

      “Tôi biết rồi.” Quý Cửu Thành rũ mắt xuống, gắt gao nắm chặt hai tay, thiếu niên còn ít tuổi mà chững chạc và quả quyết,“Tôi lập tức gọi điện cho cảnh sát, về .”

      “Tiểu Thành, con điên rồi sao?” Mẹ Quý tay túm lấy Quý Cửu Thành đến bên người, tức giận trừng mắt với con mình, đừng người kia là bạn trai Trần An An, hôm nay cho dù là Trần An An ở đây, làm Chung Vận bị thương chị cũng bỏ qua!

      “Mẹ, mấy ngày hôm nay chị quả rất kỳ lạ.” Quý Cửu Thành chút né tránh ánh mắt của mẹ mình, khẳng định “Có vài lần con nghe thấy chị ấy lẩm bẩm mình, hơn nữa...... Hơn nữa con còn thấy chị quăng đồ này nọ.”

      Trong lòng mẹ Quý cả kinh, nhưng mà cũng hoài nghi con mình dối,“ ?”

      ,” Quý Cửu Thành khẳng định gật gật đầu,“Mẹ, gọi điện thoại cho cảnh sát , chúng ta đuối lý, việc này thể làm ầm ĩ được.”

      Mẹ Quý định tiếp thấy cửa phòng phẫu thuật bỗng nhiên mở ra, mấy bác sĩ phụ giúp đẩy Chung Vận ra, mẹ Quý lập tức quên ngay chuyện trước mắt, vội vàng chạy tới hỏi “Thế nào rồi, con bé có việc gì chứ?”

      có việc gì,” Bác sĩ tháo khẩu trang xuống bị tổn thương đến gân, bác sĩ Chung thực may mắn, về sau vẫn có thể cầm dao phẫu thuật, cần lo lắng, nghỉ ngơi thời gian là tốt thôi.”

      Mẹ Quý nhất thời thở phào nhõm hơi, tâm tình cũng được thả lỏng xuống. Nhà bọn họ chỉ có nhân tài là Chung Vận, kiểu gì cũng phải bảo vệ tốt.

      Quý Cửu Thành thấy lực chú ý của mẹ mình đều ở người Chung Vận, liền quay sang nháy mắt với Diệp Lương Nhất, ý bảo mau về , hơn nữa hướng quơ quơ di động, ý là cậu ta gọi điện thoại cho cảnh sát.

      Đúng là đứa thú vị, Diệp Lương Nhất hiểu ý của cậu ta, phất phất tay với Quý Cửu Thành rồi bước nhanh ra khỏi bệnh viện, trong nhà còn ba người cần chăm sóc, phải mau về mới được.

      Xe của Diệp Lương Nhất đậu ở cửa bệnh viện, vừa bước xuống khỏi bậc thềm, định mở cửa xe, chợt nghe đằng sau có người gọi,“Chờ chút!”

      Quay lại nhìn,là Quý Cửu Thành.

      “Chuyện gì nữa? Tức giận thay chị cậu sao?”

      “Tôi , , đối xử tốt với Trần ngốc nghếch chứ?” Quý Cửu Thành còn chưakịp bước xuống hết bậc thềm, tức giận với Diệp Lương Nhất, ngực vẫn phập phồng kịch liệt, hiển nhiên là do chạy cật lực đuổi theo.

      “Đương nhiên, ấy là vợ tôi mà.” Diệp Lương Nhất dựa vào thân xe, trong lòng bỗng nhiên hiểu ra chút.

      “Vợ, vợ?” Quý Cửu Thành phút chốc mở trừng mắt, khiếp sợ há to miệng.

      “Đúng vậy,” Diệp Lương Nhất đẩy kính mắt, chậm rãi “Ngày ba tháng năm chúng tôi kết hôn, thế nào, ấy với cậu à?” dừng chút rồi tiếp tục “Chắc là ấy quên, nhưng mà tôi nhớ tất cả bạn bè ấy đều hết mà.”

      Nghe vậy, sắc mặt Quý Cửu Thành nhất thời liền biến đổi, thoắt đỏ thoắt trắng, nhìn cực kỳ vui mắt, Diệp Lương Nhất thưởng thức vài giây cậu ta biến sắc, lúc này mới cảm thấy mỹ mãn mở cửa xe, cúi người chui vào, nhanh như chớp rời khỏi bệnh viện.

      Hừ, người còn chưa đủ chắc, lại còn thêm nữa! Khi nào đứa còn chưa tốt nghiệp trung học cũng có thể giành người với ? Cửa cũng có đâu!

      Để lại mình Quý Cửu Thành đứng tại chỗ, tức đến nỗi thiếu chút nữa là giậm chân, được lắm Trần ngốc nghếch, kết hôn cũng cho cậu biết! muốn cho cậu tham gia lễ cưới của sao, cậu càng muốn !

      Trần An An có đoạn thời gian trầm mê trong võng du, đem bác sĩ Diệp xem hoàn toàn, vì thế, bác sĩ Diệp ngồi yên.

      Bác sĩ Diệp [ tới lui trước mặt Trần An An] Trần An An?

      Trần An An [ mắt chớp nhìn chằm chằm máy tính ]︰ Dạ.

      Bác sĩ Diệp [ phát điên ]︰ buồn.

      Trần An An [ tiếp tục xem máy tính ]︰ Mở cửa sổ là được mà.

      Bác sĩ Diệp ︰[□′] ┴–┴
      HoanHoan, Phong nguyet, peunv7 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 57
      Edit: Junee


      Từ khi đến nhà Diệp Lương Nhất, Chu Tề liền mặt dày ở lỳ đâu cả. Trần An An thương , Diệp Lương Nhất cho phép , ở cực kỳ thoải mái, dĩ nhiên là hề nổi điên nữa, trong mấy ngày này rất vui vẻ khác gì người bình thường.

      Chân Trần An An bị thương, hàng ngày cứ phải nhảy lò cò khắp nhà. Diệp Lương Nhất đâu nỡ để làm việc nhà, coi như báu vật, che trong lòng còn sợ lạnh, huống chi là bắt làm việc khi bị thương. Nhưng mà còn phải làm, xin nghỉ ở bệnh viện rất khó, cho nên có cách nào để chăm sóc Trần An An. Vì vậy từ khi Chu Tề đến ở liền kiêm luôn vị trí bảo mẫu công.

      Trần An An cảm thấy cực kỳ ngại ngùng, làm sao có thể để khách đụng tay đụng chân như vậy. Thế nhưng Chu Tề lại vô cùng vui tươi hớn hở, xem ra là rất thích thú. nấu cơm rất khá, dù sao cũng từng du học, làm việc nhà hay nấu nướng gì đó làm khó được .

      Sau khi Chu Tề khôi phục bình thường, nhìn so với trước còn hoạt bát hơn, nhưng biết như thế nào, lại ít bám dính lấy Trần An An, mà thích vào phòng ba Trần, cùng ông đánh cờ, chơi chút mà đến tận trưa.

      Chu Tề trời sinh thông minh, nhưng mà hiểu tại sao chơi cờ lại dở tệ, đánh nhiều ngày như vậy mà chưa lần thắng, bị ba Trần đánh cho còn mảnh giáp, tức đến nỗi dậm chân bình bịch.

      Tuy vậy ba Trần bởi vì có Chu Tề đến tìm chơi cờ nên cũng đòi về nữa. Mỗi ngày cứ đến giờ, nếu mà Chu Tề còn chưa vào, ngược lại ông gọi . già trẻ ở chung vô cùng vui vẻ, thậm chí lúc hơn điểm đối phương còn tỏ ra vô cùng luyến tiếc.

      Sang tháng hai, thành phố A càng lúc càng lạnh và khô hanh. Trần An An tuy rằng bị phỏng nặng, nhưng suy cho cùng tuổi trẻ, khả năng hồi phục khá mạnh, rất nhanh có thể chạy nhảy như thường. Chu Tề ở nhà bọn họ được nửa tháng, cuối cùng vẫn bị ba Chu tới cửa xách về, trước khi cũng biết trúng gió gì, chen vào đẩy Diệp Lương Nhất ra, trực tiếp kéo Trần An An vào trong lòng, ôm ấp thắm thiết hồi.

      Diệp Lương Nhất tức đến nỗi thiếu chút nữa cho đạp, cũng may Chu Tề mau lẹ, rất nhanh liền buông ra, lúc này mới khiến bình dấm chua Diệp bùng nổ.

      Vết thương của Chung Vận khá nghiêm trọng, phải nằm viện liên tục nhiều ngày, tay phải động cũng dám động, sợ chính mình yếu ớt khiến gân cốt bị đứt mất.

      kiện xảy ra trong phòng bệnh kia rất nhanh truyền khắp bệnh viện, từ viện trưởng cho tới lao công bảo vệ, ai cũng biết bác sỹ luôn xinh đẹp cao quý của khoa ung bướu, Chung Vận, cầm kéo có ý đồ mưu sát bệnh nhân, hơn nữa bệnh nhân này còn là bạn của sư huynh ta!

      Ở nơi buồn tẻ lạnh lẽo như bệnh viện đây quả là chuyện động trời, nháy mắt như là cơn lốc xoáy quét qua tất cả mọi người, chỗ nào cũng có người bàn tán, thậm chí những y tá chưa biết mặt Chung Vận còn đặc biệt tìm cớ đến phòng bệnh nhìn mặt ta.

      Nhìn xem rốt cuộc là người phụ nữ điên cuồng như thế nào mới có khả năng làm ra chuyện như vậy.

      Dưới tình trạng này, cho dù Chung Vận có mặt dày như thế nào cũng thể tiếp tục ở lại bệnh viện nữa, vừa được xuất viện liền cuốn gói chạy lấy người, nhân tiện đem đơn từ chức đặt lên bàn làm việc của viện trưởng.

      Vốn là với nhân tài tuổi trẻ đầy hứa hẹn như Chung Vận bệnh viện tìm mọi cách để giữ lại, bởi vì được bay lên môi trường lớn, chừng ngày nào đó sáng tạo ra cả kỳ tíchy học cũng nên.

      Nhưng lần này, viện trưởng luôn ưu ái ngay cả câu giữ lại cũng , xem ra hoàn toàn thất vọng với Chung Vận rồi. Mặc kệ vấn đề cá nhân gì, làm ảnh hưởng đến bệnh nhân, truyền ra ngoài cũng vấy bẩn thanh danh của bệnh viện. Lần này cho dù Chung Vận tự từ chức chờ đợi ta cũng tuyệt đối phải kết quả tốt gì. Nhưng mà Chung Vận vẫn khá thông minh, tự động từ chức, như vậy ít nhiều cũng giữ lại chút thanh danh cho mình.

      Lúc ta , dù là Diệp Lương Nhất hay Chu Tề cũng đều thèm tiễn, bạn bè kết giao mười mấy năm, rốt cuộc vẫn là người dưng. Chung Vận mang theo giấc mơ rực rỡ đến thành phố A, cuối cùng lại thê thảm ra , thế mới tự làm bậy thể sống.

      Vào đợt hóa trị liệu lần thứ hai, ba Trần phản ứng còn dữ dội hơn nhiều, ăn cái gì nôn cái đó, ngay cả uống nước cũng được, cuối cùng thậm chí còn nôn ra cả máu, nhịp tim cũng xuống rất thấp, ngực khó chịu thở hổn hển, cả người nằm ở giường run rẩy ngừng, dọa Trần An An gần như ngất .

      Cuối cùng, vẫn là Diệp Lương Nhất quyết định ngừng điều trị, chẳng những lần này ngưng mà sau này cũng làm nữa.

      Trong lòng Trần An An có dự cảm xấu, nhưng Diệp Lương Nhất lại , trị bệnh bằng hoá chất chỉ để phòng ngừa tế bào ung thư khuếch tán, trước mắt tình trạng của ba Trần khá ổn định, cho nên làm trị liệu bằng hoá chất cũng được, thế mới khiến tâm trạng của được thả lỏng.

      Lúc đầu Trần An An vẫn chưa tin, nhưng mà nhìn sắc mặt ba ngày càng hồng hào, thân mình gầy trơ xương cũng bắt đầu có da có thịt, thoạt nhìn cũng khác mấy so với người bình thường, lúc này Trần An An mới yên tâm.

      Từ sau khi khỏe lại, ba Trần sao cũng chịu ở lại thành phố nữa, Trần An An chỉ thiếu mỗi quỳ xuống cầu xin thôi. Cuối cùng ông thừa dịp ban đêm trốn về, khiến cho Trần An An khóc nguyên buổi sáng, xong rồi cũng dọn đồ về quê luôn, bởi vì vẫn yên tâm về ba .

      Ai ngờ ngày hôm sau bị ba Trần đuổi về, bảo nên làm phải làm, ông cũng phải tàn phế, cần gì phải dựa dẫm như vậy.

      Trần An An khóc thút thít suốt đường về, lòng đau như thể thở nổi, ba mới phẫu thuật hơn tháng, để ông tự mình nấu cơm, tự mình làm việc đồng ruộng, làm sao có thể nhẫn tâm? Nhưng mà dám khiến ba tức giận, chỉ có thể ở trong lòng trách mình vô dụng, khóc đến nỗi mắt sưng lên như hai trái đào.

      Cuối cùng Diệp Lương Nhất phải cam đoan rằng ba có việc gì, làm như vậy khiến ông thêm áp lực, tốt cho bệnh tình. Lúc này Trần An An mới nửa tin nửa ngờ ngừng khóc. Diệp Lương Nhất hứa với tuần đưa về nhà lần, nếu thấy ba khỏe, nhất định đưa ông lên thành phố lần nữa.

      May mà cuộc sống mình của ba Trần cũng vất vả lắm, người béo lên ít, còn cười nhiều hơn cả so với lúc ở thành phố. Mỗi lần Trần An An về, ông liền dẫn xem chú gà trống vừa mập vừa to ông nuôi trong chuồng, giống y hệt đứa thích khoe đồ.

      Đến lúc này Trần An An mới thoáng yên tâm, nhưng vẫn kiên trì tuần về nhà lần, giành với ba làm hết mọi việc, quét dọn lau chùi sạch xong mới theo Diệp Lương Nhất trở lại thành phố.

      Mọi chuyện cơ bản xong,Trần An An lần nữa trở lại công ty làm việc, cao hứng nhất ai khác là Lý Duyệt Nhiên, có Trần An An, làm gì cũng chẳng thấy thú vị.

      Sang tháng ba, cứ cuối tuần là Diệp phu nhân lại tóm lấy Trần An An cùng, phải là chọn áo cưới là thử lễ phục, thường thường là hết cả ngày, Trần An An về đến nhà là lăn ra ngủ, hoàn toàn còn hơi sức quan tâm đến Diệp Lương Nhất.

      Tuy rằng tính cách Diệp Lương Nhất lạnh lùng nhưng lại đặc biệt thích bám dính bên người Trần An An, bị Diệp phu nhân náo loạn như vậy, cũng biết bao lâu rồi Trần An An liếc cái, là hơi quá đáng!

      Hôm nay, sau khi Trần An An được Diệp phu nhân thả về, thuận tiện còn mang theo đồ ăn bên đó về, cho vào lò vi sóng hâm nóng rồi bưng ra bàn ăn. Mấy ngày nay bọn họ toàn ăn đồ ăn mua ngoài, lý do là Trần An An cảm thấy quá mệt mỏi, ngay cả phòng bếp cũng lười bước vào.

      Diệp Lương Nhất cảm thấy gần đây Trần An An rất khác lạ, nhìn bàn thức ăn bán ngoài, ánh mắt vô cùng bất mãn, ai mà muốn ăn những thứ đầy dầu mỡ gia vị này, vẫn là Trần ngốc nghếch nấu cơm ngon nhất!

      Nhưng mà ngẩng đầu nhìn khuôn mặt mỏi mệt của , Diệp Lương Nhất đành nuốt xuống bụng hài lòng của mình. mệt đến như vậy, làm sao có thể khiến thêm vất vả được. Nhưng mẹ mình đến tột cùng là dẫn làm những cái gì vậy, sao mới có vài ngày mà cảm thấy ngốc nhà mình gầy vòng rồi.

      Nghĩ đến đây, Diệp Lương Nhất ăn cũng ngon nữa, gắp cho Trần An An miếng thịt bò thích nhất rồi đặt đũa xuống, hỏi: “Ban ngày em và mẹ đâu?”

      đâu cả.” Trần An An uể oải cầm đũa chọc chọc cơm trong bát, xem ra là nuốt nổi nữa rồi.

      Kỳ lạ! Diệp Lương Nhất nhíu mày, cũng biết có phải vì hồi nghèo khó hay mà Trần An An có thói quen ăn cơm vô cùng nghiêm túc, ăn xong trong bát đều sạch , khi nào lại khẩy khẩy cơm như vậy? Rốt cuộc là làm sao biết?

      “Vậy sao em lại mệt như vậy?” Hay là lại theo mẹ mình làm chuyện gì kỳ quái?

      “Em cũng biết,” Trần An An ủ rũ đặt đũa xuống, ngáp cái,“Mẹ và em thử lễ phục, sau đó dạo tiếng.” quệt nước mắt tràn ra khóe mắt, từ ghế đứng lên : “ chịu khó ăn mình nhé, em ăn nữa, em tắm rồi ngủ luôn.” xong liền ra khỏi phòng bếp.

      Chẳng lẽ sắp làm dâu nên thế, Diệp Lương Nhất cũng phải người vô tâm, cân nhắc trong chốc lát, vẫn nghĩ ra nguyên nhân, chỉ có thể nhanh chóng thu dọn bàn, nghĩ nghĩ, lại mang bát đũa rửa sạch, xong hết mới cầm áo ngủ cũng vào phòng tắm.

      Trần An An ngâm mình trong bồn tắm, khuôn mặt nhắn bị hơi nước nóng làm cho ửng hồng, làn da sáng bóng mê người, hai bầu ngực trắng nõn cùng hai trái đào hồng tươi, đặc biệt có cảm giác tồn tại. Còn có cặp đùi thon dài e ấp kia, quả thực chính là cám dỗ trần trụi!

      Diệp Lương Nhất gần tuần thân mật với Trần An An, lúc này vừa thấy như vậy, làm sao còn có thể nhịn được, rất nhanh cởi quần áo bước vào bồn tắm, ôm lấy Trần An An bắt đầu hôn hôn cắn cắn, phía dưới lập tức cứng dậy.

      Trước nay về phương diện tình * dục khá là mạnh mẽ, chẳng qua là quan tâm đến cảm nhận của Trần An An. Lúc này vài ngày gần gũi, cả người sắp phát hỏa luôn rồi. Dù vậy lại muốn lưu cho Trần An An đêm khó quên, cho nên cũng gấp gáp. đem nước trong bồn tắm xả bớt hơn nửa rồi nhàng ôm vừa liếm vừa hôn, bắt đầu từ bả vai mượt mà xuống dần đến phần bụng.

      Lúc đầu Trần An An còn thoải mái hừ hừ hai tiếng, sau đó chẳng có động tĩnh gì. Chỉ là Diệp Lương Nhất còn đắm chìm trong lửa nóng tình * dục nên phát ra.

      “Còn muốn tiếp tục hôn sao?” Giọng Diệp Lương Nhất khàn khàn gợi cảm, tà tứ liếm liếm môi, bàn tay to ngừng vuốt ve cặp mông của Trần An An.

      Hỏi lần, đỉnh đầu hề nhúc nhích.Diệp Lương Nhất cong khóe môi, làm bao nhiêu lần rồi, thế mà ngốc này vẫn còn thẹn thùng! sao, rất rộng rãi, so đo với !

      “An An,” Bàn tay Diệp Lương Nhất lướt dần theo đường cong duyên dáng của tiến lên , nắm lấy bầu ngực, vừa thong thả xoa nắn, vừa dụ dỗ :“Muốn cho biết.”

      Đợi lát, vẫn có động tĩnh, Diệp Lương Nhất nhíu mày, lúc này mới cảm thấy có gì đó thích hợp, ngẩng đầu thấy, Trần An An nghiêng đầu dựa vào tường mà ngủ, hai cánh mũi xinh xắn phập phồng, hiển nhiên là ngủ say!

      Sắc mặt Diệp Lương Nhất trầm xuống, quả thực đen như đít nồi! quá đáng mà! lại có thể nhằm lúc miệt mài ra trận lăn ra ngủ! Đây phải là ngầm ám chỉ kỹ thuật của tốt sao?! Bác sĩ Diệp phẫn nộ hận thể xách Trần An An dậy, lớn tiếng tra hỏi trận!

      Nghĩ lát, rốt cuộc đành nhịn xuống cơn tức trong lòng, nhặt lại trái tim như nứt ra thành từng mảnh, bế Trần An An ra khỏi bồn tắm, lau khô người cho rồi cứ trần trụi như vậy ném vào trong chăn.

      Phía dưới vẫn còn cứng rắn, bị ảnh hưởng chút nào bởi cơn tức, Diệp Lương Nhất hung hăng lườm Trần An An, tự mình hờn dỗi trong lòng.

      quá đáng! có tình người! Đây chính là mang tự tôn của hung hăng dẫm nát dưới chân! Hừ, may ngày mai là thứ bảy, để rồi xem sáng mai xử lý như thế nào!

      Diệp Lương Nhất tự giải quyết xong, lau lau tay, tuy rằng trong lòng vẫn khó chịu, nhưng dục * hỏa được dập bớt, đầu óc lại tỉnh táo chút. Gần đây Trần An An đúng là bất thường, hay là do phải chăm sóc ba nên mệt quá ? được, ngày mai phải đưa bệnh viện kiểm tra cho cẩn thận mới được!

      Nghĩ đến đây, cuối cùng Diệp Lương Nhất cũng có thể đè xuống tức giận và ấm ức của mình, bàn tay to duỗi ra, ôm chặt Trần An An vào lòng, nhắm mắt lại, còn nghĩ tới mấy trò mờ ám kia nữa.
      HoanHoan, Phong nguyet, Tôm Thỏ8 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :