1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Không Thể Quên Em - Kim Đại (ĐÃ CÓ EBOOK)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 25

      Edit : Ngân Nhi


      Lâm Uyển tức muốn chết, chỉ muốn đẩy cửa xông vào ngay lập tức.Nhưng tay còn chưa chạm tới cửa, bỗng nhiên dừng lại, muốn đứng bên ngoài nghe xem ba mẹ chuyện gì.

      cố gắng hít thở , ra tiếng động bên trong rất lớn, cần nín thở vẫn có thể nghe được.

      Ba lớn giọng : “ quá mất mặt! xem lúc tôi có nhà, và Lâm Uyển làm những trò gì? Mẹ con làm ra chuyện đáng xấu hổ như vậy, còn muốn chiếm lấy sản nghiệp của tôi! muốn sống nữa có đúng ? nếu còn như vậy, xem tôi chỉnh chết hai mẹ con như thế nào! Muốn chơi với tôi à, còn nhìn lại bản thân xem có bao nhiêu sức lực.Còn con xú nha đầu Lâm Uyển nữa, dám vác dao ra dọa bác và ông nội, đúng là đồ con bất hiếu, làm mẹ kiểu gì vậy hả?!”

      Bên trong truyền đến tiếng đá ghế, sau đó còn nghe thấy giọng của bác giả mù sa mưa khuyên : “Ai, đừng đá ghế như thế, có gì từ từ …Mẹ Lâm Uyển phải cũng biết sai rồi sao…Đừng làm to chuyện…Chỉ cần mẹ Lâm Uyển đem trả lại căn nhà này, chúng ta bỏ qua hết chuyện cũ.”

      Mẹ của Lâm Uyển bị dọa sợ, lui về sau sopha, khóc lóc nức nở chỉ trích ba Lâm Uyển : “Ông còn có mặt mũi tôi sao, Lâm Uyển vì cái gì mà phải làm như vậy, còn phải là do ông làm hại, bản thân cũng phải là người cha tốt! Căn nhà này nếu có nó, biết sớm đâu về đâu rồi, ông còn chửi gì nó chứ!”

      “Đói là chuyện , thất tiết là chuyện lớn, câu này ông bà ta sai đâu, hai mẹ con còn muốn được người ta tôn trọng nữa sao! Đừng gì nữa, nhanh chóng thu dọn đồ đạc rồi cút khỏi đây cho tôi!”

      Lâm Uyển đứng ngoài cửa tức đến phát điên, đến vậy rồi, mẹ của vẫn còn muốn ly hôn! Đúng là bánh bao mà!!

      định xông vào, chợt nghe thấy mẹ khóc : “Trong nhà có ba phòng ở, ông như thế nào cũng nên cho chúng tôi phòng chứ, ông có chém chết tôi tôi cũng nhất quyết ra khỏi đây đâu, nhà này do con giữ lại, tại ông muốn ly hôn tôi cũng rời , tôi ở đây, có bản lĩnh đến giết chết tôi …Giết chết tôi, ông cũng bị liên lụy, đến lúc đó Lâm Uyển chiếm được phòng…”

      Lâm Uyển vốn còn thầm trách mẹ, lúc này nghe mẹ , liền hiểu được, còn tưởng rằng mẹ sợ này sợ nọ nên mới dám ly hôn, hóa ra là mẹ sợ ba đoạt lại tất cả ba phòng ở.

      Lâm Uyển lập tức đẩy cửa vào.

      Chỉ thấy bên trong giống như mở hội phê bình, đàn ông già trẻ của Lâm gia đem mẹ vây kín tới còn khe hở, ba mặt mày hung tợn như muốn ăn thịt người vậy.

      Lâm Uyển vừa bước vào, những người kia liền quay đầu lại nhìn , gì, chỉ trừng mắt nhìn ba cái, rồi bình tĩnh ngồi xuống ghế dựa.

      Mẹ của Lâm Uyển bị họ dọa sợ, lúc ba Lâm Uyển vừa bước vào liền hô đánh hô giết, mẹ cũng dám gọi cho Lâm Uyển, sợ trở về lại gây lộn với ba, lúc đó tình hình càng thêm tồi tệ.

      Cũng vì thế nên bà mới lưỡng lự chuyện ly hôn, muốn cùng ba Lâm Uyển bàn bạc cho ràng rồi mới dám đồng ý với Lâm Uyển.

      nghĩ tới Lâm Uyển lại gọi trước cho bà mà trở lại, phải là muốn sống nữa sao.

      Lâm Uyển tính tình nóng nảy, hơn nữa ba lại rất khỏe, phát sinh chuyện gì mới là lạ đấy, Lâm Uyển cuối cùng cũng bị đánh cho sưng vù mặt mất thôi.

      Mọi người đều chuẩn bị bộ mặt chế giễu, nhất là bác của .

      Lúc trước sau khi bị Lâm Uyển dọa đánh, bác hai lời liền chạy ra ngoài gọi điện cho ba Lâm Uyển, kể chuyện còn thêm mắm thêm muối, vì vậy mới có thể kích thích cho ba Lâm Uyển nhanh chóng trở về.

      Cho nên lần này ba Lâm Uyển hạ quyết tâm đem mẹ con Lâm Uyển đuổi ra khỏi nhà, dù sao căn nhà cũng là do Lâm Uyển biết xấu hổ giở thủ đoạn để đoạt lấy, cũng phải khách khí nhiều làm gì.

      Chính là mẹ Lâm Uyển vừa nghe thấy, liền sống chết chịu đồng ý, dù cho có chết ngay tại đây, cũng tuyệt đối để cho ba Lâm Uyển được như ý.

      bên ra sức hù dọa, bên lại liều chết theo, tình hình căng thẳng bỗng dưng Lâm Uyển, người được “lão già” bao dưỡng lại vô thanh vô tức trở về.

      Ba Lâm Uyển mắt vừa thấy , liền bước tới muốn ra oai phủ đầu, tát cho Lâm Uyển cái.

      Bàn tay còn chưa giáng xuống, bị Lâm Uyển trừng mắt : “Ông thử đánh tôi cái xem, người kia ngay lập tức thu hồi lại căn nhà này!”

      Kỳ lời này của có hơi khoa trương, hôm qua mới vừa giằng co trận giường với người ta, còn hận thể đá người ta đến nội thương, giờ lại lấy ra để uy hiếp ba…

      Ba lắm về chuyện này, đánh Lâm Uyển là việc rất dễ dàng, nhưng người đứng sau Lâm Uyển hiển nhiên địa vị hề thấp, có thể nhanh chóng xử lý mọi chuyện như vậy, chắc chắn phải là người rất chuyên nghiệp, vả lại có khi còn lớn hơn ông mấy tuổi!

      Lâm Uyển bày ra bộ dạng có chỗ dựa vững chắc, ba cũng liền do dự hạ tay xuống.

      chính là hảo hán chịu khuất phục, biết rằng bản thân có khả năng động tay động chân, liền đứng dậy kéo tay mẹ : “Mẹ, mau vào thu dọn đồ đạc, ở đây dây dưa với bọn họ làm gì cho mệt, chúng ta cùng nhau lên tòa giải quyết.”

      Mẹ Lâm Uyển còn sợ Lâm Uyển bị ba đánh, lúc này thấy ba động thủ, liền nhanh chóng chạy vào phòng ngủ.Lâm Uyển cũng thèm để ý đến ánh mắt của bọn họ, vào giúp mẹ thu dọn này nọ.Trong lúc đó, ba ở bên ngoài liên tục đá bàn đá ghế, ra cũng chỉ là muốn hù dọa hai người mà thôi.

      Lâm Uyển giận run người, hận bản thân mình phải là con trai, nếu sớm lao ra đánh nhau với họ trận rồi.

      Nhưng trời sinh con yếu ớt, bây giờ có xông ra cũng vô ích! Trước mắt chỉ có thể cố gắng bảo vệ mẹ, giúp mẹ ra khỏi đây.

      Kết quả vừa mới bước ra khỏi phòng ngủ, còn chưa được mấy bước, tên em trai đáng ghét Lâm Hiểu Huy kia lại đứng lên, ngửa tay ra rồi khinh thường : “Hai người lấy những thứ gì, xách túi lớn như vậy? Mở ra cho tôi xem!”

      “Mày có quyền gì mà muốn tao phải nghe theo?!” Lâm Uyển tức giận hét to.

      Ngược lại mẹ ở bên cạnh lại khẽ kéo tay , Lâm Uyển còn tưởng rằng mẹ lại muốn hòa giải, dù sao trước đây mỗi lần và Lâm Hiểu Huy cãi nhau, mẹ cũng thường làm như vậy.

      Nào biết lần này mẹ hề nhẫn nhịn như trước nữa, mà lên đẩy ngã Lâm Hiểu Huy, chỉ vào mặt nó rồi mắng : “Lâm Hiểu Huy, mày đúng là đồ biết điều, mày nghĩ lại xem tao đối xử với mày như thế nào, chuyện gì tao cũng có thể nhẫn nhịn mà tha thứ cho mày, mày muốn gì tao cũng chiều, thấy mày chỉ là đứa trẻ, nên tao cũng muốn so đo, tại xem ra, đúng là tao có mắt như mù, mày căn bản phải là con người! Đáng lẽ ra, ngày đầu tiên mày bước chân vào đây, tao nên lấy thuốc độc giết chết mày mới phải!”

      Lâm Hiểu Huy vốn chỉ là đứa trẻ kiêu ngạo, sau khi bị mẹ Lâm Uyển mắng vài câu, cũng dám phản kháng lại, vội vàng lui về sau, lúc này mẹ Lâm Uyển mới chủ động kéo tay Lâm Uyển ra ngoài.

      Bà cũng coi như còn gì để mất, uất ức đến vậy rồi, còn có gì mà phải kiêng dè chứ!

      Năm đó bà thấy Lâm Uyển còn quá , bản thân lại có kinh tế riêng, nghĩ thế nào cũng dám làm như vậy, nhưng tại Lâm Uyển lớn, bà muốn để Lâm Uyển phải chịu khổ với mình thêm nữa!

      Tuy nhiên vừa bước chân ra khỏi nhà, Lâm Uyển lại biết nên đâu, chợt nghĩ đưa mẹ về nhà bà ngoại, nhưng lại nghĩ tới vẻ mặt của các các cậu, Lâm Uyển lại nỡ để mẹ phải sống ở đó, cuối cùng quyết định đưa mẹ tới khách sạn.

      vốn muốn thu xếp cho mẹ vào ở trong khách sạn tốt, chính là mẹ vừa nhìn thấy giá cả, liền sống chết cũng chịu ở lại.

      Lâm Uyển thể khuyên nhủ mẹ : “ sao đâu mẹ, khách sạn này cũng phải là quá đắt, dịch vụ lại rất tốt, hay để con hỏi xem họ có ưu đãi gì …”

      “Vậy cũng được.” Lão thái thái quen tính tiết kiệm, nỡ bỏ số tiền lớn như vậy, liền lôi kéo Lâm Uyển tới nhà khách.

      Giá cả tuy rằng rẻ hơn ít, nhưng môi trường lại được tốt lắm, Lâm Uyển muốn để mẹ phải sống khổ sở ở đây.

      Mẹ cũng hiểu được, an ủi Lâm Uyển : “Chỗ này cũng rất tốt, rộng rãi thoáng mát, hơn nữa khí lại rất trong lành, mẹ rất thích.”

      Lâm Uyển thấy mẹ kiên quyết như vậy, đành phải đồng ý, giúp mẹ vào trong làm thủ tục.

      Hai mẹ con cùng nhau vào phòng, Lâm Uyển giúp mẹ kiểm tra xem xét mọi thứ, tuy rằng nội thất đơn sơ, nhưng về cơ bản có vấn đề gì, TV, tủ lạnh, vòi hoa sen đều có cả.

      Lâm Uyển ngồi với mẹ lát rồi quay trở về biệt thự.

      Cả ngày xảy ra đống chuyện, khiến Lâm Uyển tài nào vui vẻ được, ở trước mặt mẹ còn có thể cố gắng mà chống đỡ, nhưng vừa nhìn thấy Tằng Tuấn, cả người liền trở nên suy sụp.

      vội vã chào Tằng Tuấn tiếng rồi chạy lên gác thay quần áo.

      Thay quần áo xong, lại vào toilet rửa mặt, nhìn vào gương chỉ thấy khuôn mặt đăm chiêu ủ dột, chút sức sống.
      Từ phải chịu khổ, ngày ngày đối mặt với tên em trai hống hách, người ba đối xử bất công, nhưng đều có thể chịu đựng mà vượt qua được, như bây giờ trở nên xuống dốc, cảm thấy mình bất lực.

      Dù sao cũng phải bước từng bước , nếu còn có mẹ đứng chung chiến tuyến với , có gì mà phải sợ chứ!

      Lâm Uyển hít thở sâu, vài câu tự trấn an mình.

      Lúc xuống lầu dùng bữa tối, ăn hề ít, quả ác liệt giống như đánh trận.

      cũng vội vàng lên tòa án, mà chuẩn bị trước cho tốt, ngày mai liên hệ với người bạn làm luật sư để tìm hiểu.

      Lâm Uyển ăn từng miếng to, giống như có ân oán gì với thức ăn vậy, thoáng cái xong hai bát cơm, tuy rằng phải những món thích, nhưng bàn ngoài cá ra còn có ít rau dưa ăn khá ngon miệng, nhét vào bụng ít.

      Ăn xong, Lâm Uyển lại dắt chó ra ngoài dạo giải sầu, hoàn toàn để mắt đến Tằng Tuấn, giống như coi bức tường hơn kém.

      Dù sao lúc muốn làm, Tằng Tuấn chủ động gọi , thế nên cũng chẳng việc gì phải quan tâm đến .

      Bất quá lúc trở về biệt thự, rất kỳ quái là, Tằng Tuấn vốn luôn ngồi dưới tầng chờ , lần này biết tại sao lại có dưới nhà.

      Chẳng lẽ sớm lên gác chờ rồi sao?

      Lâm Uyển tình nguyện lên gác, nhưng lại phát ra trong phòng ngủ cũng có người!

      Lạ , bình thường Tằng Tuấn chỉ thích ngồi ở trong hai nơi đó chờ , có thể đâu được nhỉ?

      Nghĩ vậy, Lâm Uyển liền thăm dò nhìn bên ngoài, rất nhanh chú ý tới ánh đèn phát ra phía cuối hành lang.

      mơ hồ nhớ rằng căn phòng đó có để số máy tập thể hình.

      Nhưng mà chân của như vậy mà cũng có thể tập thể hình được sao?

      Lâm Uyển lặng lẽ tới, quả nhiên xuyên qua khe cửa, nhìn thấy Tằng Tuấn ở bên trong tập thể hình!

      còn tưởng rằng người này chỉ thích yên tĩnh ngồi chỗ, ngày thường đều thấy trầm lặng cách biến thái, nghĩ tới cũng làm mấy trò vận động như vậy?

      Lúc này Tằng Tuấn tập cơ bụng, đừng nghĩ chân của như vậy bất tiện, ra động tác của lại vô cùng lưu loát.

      Lâm Uyển biết phương pháp rèn luyện này có bao nhiêu chuyên nghiệp, hồi trước có cùng bạn tới phòng tập gym, cũng tò mò thử qua hai thứ, đừng đến những thứ cao sang, ngay cả cái tạ tay nhất mà còn thể nâng lên được.

      Cho nên, Tằng Tuấn phải là người bình thường…Đó chính là lý do luôn có thể dễ dàng khống chế ?

      Nhìn lúc, Lâm Uyển liền muốn im lặng rời , chính là tuy rất cẩn thận núp chỗ, nhưng lại quên mất cái bóng của mình, ngắm tới ngắm lui như vậy, cái bóng cũng theo lắc lư nửa ngày rồi.

      Thế nhưng Tằng Tuấn lại gì, vẫn tiếp tục tập.

      Mãi cho đến khi quay đầu chạy lấy người, mới thản nhiên gọi tiếng.

      Lâm Uyển còn tưởng mình rất may mắn, tại bị đích thân chỉ điểm, chỉ còn biết ủ rũ cúi đầu bước vào.

      Tằng Tuấn đứng dậy, mặc bộ quần áo thể thao, khác biệt hoàn toàn so với dáng vẻ nghiêm chỉnh hàng ngày. quen nhìn trong bộ dạng lịch nhã nhặn, nên Lâm Uyển có chút quen mắt.

      mặc áo thể thao ba lỗ, lộ cơ bắp cánh tay, hình ảnh rất quỷ dị, người này bình thường nhìn rất thư sinh nhã nhặn, nhất là khuôn mặt lại rất đẹp trai, nhưng tại, nhìn giống như dân học võ vậy.

      Lâm Uyển từ bé tới giờ chưa từng được nhìn thấy người đàn ông có thân hình đẹp đến vậy, thế lại còn có khuôn mặt vô cùng tuấn tú.

      Lâm Uyển nhịn được nghĩ, gương mặt này, vóc dáng này… chỉ cần kêu tiếng, khẳng định có cả đám phụ nữ vây quanh…Vậy mà sao lại cứ thích ép buộc mỗi vậy?

      Trong lúc nghĩ lung tung, Tằng Tuấn lại rất thoải mái cầm khăn mặt lau mồ hôi. dựa người vào máy tập, lại như vừa nhớ ra điều gì, cẩn thận quan sát đánh giá , rồi đưa tay ra hiệu : “Cơ thể của em quá cứng nhắc, lại đây thả lỏng chút .”

      Đây có được gọi là chăm sóc thái quá hả?!

      Dù sao cũng mới vừa chạy vòng bên ngoài, cần gì phải tập luyện nữa…
      Tằng Tuấn cũng chẳng thèm bận tâm, lại đưa tay ra thúc giục.

      Lâm Uyển tuy cảm thấy cần thiết, nhưng bị cầu, vẫn ngoan ngoãn tới ngồi lên thảm tập.

      “Đây là động tác tập bụng…” Tằng Tuấn ngồi xổm xuống đối diện với .

      vòng tay ra đỡ , tư thế ám muội giống như ôm vào ngực, nhưng ra cũng có ý định sàm sỡ gì, chỉ tập trung hướng dẫn cho : “Em thử xem…”

      tay ôm, tay đặt lên bụng , nhàng ấn xuống, Lâm Uyển có chút miễn cưỡng, vừa nãy còn cảm thấy gì, bây giờ toàn thân hoàn toàn cứng đơ rồi.

      Bất quá dưới dạy bảo của , vẫn nghiêm túc tập theo, cố gắng hít thở sâu.

      Mới vừa làm được hai nhịp, Tằng Tuấn lại để ý đến điều gì đó, bỗng dưng đưa tay cởi cúc áo của ra : “Nên ăn mặc thoải mái chút.”

      Lâm Uyển đầu như muốn nổ tung, bên trong chỉ mặc có mỗi áo lót.

      Muốn ăn mặc như vậy mà tập thể dục sao?!

      đúng là có ý định từ trước!

      Bề ngoài là huấn luyện viên thể dục, nhưng thực chất là muốn quấy rối có phải !?

      Trong căn phòng sáng trưng như ban ngày thế này, có khác nào tự sỉ nhục mình chứ!

      Lâm Uyển liền đứng dậy tập nữa, nhưng cơ bản lại động đậy được, đừng nhìn vẻ mặt dịu dàng của Tằng Tuấn lúc này, ra sức lực tay lại cực kỳ mạnh, giống như chơi rối gỗ vậy, giữ chặt tay rồi : “Tay để nguyên như vậy, góc xoay của chân chưa đúng, nào, thả lỏng người…Đúng…Cứ như thế…”

      Lâm Uyển muốn phát điên rồi, Tằng Tuấn trái lại tâm trạng rất tốt, nở nụ cười hiếm có : “Thắt lưng dùng lực mạnh hơn chút, đây là động tác cơ bản, rất có ích.”

      Lâm Uyển đâu thèm quan tâm động tác cơ bản hay cơ bản chứ, tuy rằng bị khống chế, nhưng vẫn thừa dịp nới lỏng tay, liền cố gắng giãy dụa, phải là con búp bê mặc cho muốn làm gì làm nhé!!

      Chính là nằm ở tư thế chuẩn, Lâm Uyển lại đột nhiên vùng vẫy quá đà, chợt cảm thấy lưng rất đau, kêu tiếng rồi nằm ngã ra sàn.

      toàn tâm toàn ý dạy mấy động tác thể dục, lúc này Tằng Tuấn trong chốc lát chỉ biết im lặng nhìn , cuối cùng mới cau mày ôm dậy, nhàng : “Em thể ngoan ngoãn chút được sao?”

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 26

      Edit : Ngân Nhi


      Lâm Uyển xem như tự làm tự chịu, bình thường chịu tập luyện nhiều, bây giờ vừa mới xoay người cái biến thành như vậy, nhìn rất bình thường, nhưng chỉ cần động đậy chút là lưng cảm thấy rất đau, giống như có dòng điện từ phía sau kéo vậy.

      cũng dám lộn xộn nữa, sau khi được Tằng Tuấn bế vào phòng ngủ, liền cứ như vậy nằm im nhúc nhích.

      mất mặt chết được!

      Tằng Tuấn ngược lại khẩn trương chút nào, đặt Lâm Uyển xuống rồi lấy lọ thuốc, nhàng xoa bóp giúp giảm bớt đau đớn.

      Lâm Uyển rất biết điều, ngoan ngoãn nằm giường để mặc cho xoa xoa lưng.

      Lực đạo tay Tằng Tuấn lúc lớn lúc , xoa bóp vô cùng chuyên nghiệp, khiến cho cảm thấy rất dễ chịu, lưng còn đau như trước nữa.

      Lạ , chẳng lẽ người này còn học cả mát xa ư?

      Hơn nữa, lúc xong xuôi, Tằng Tuấn còn tự tay đắp chăn cho .

      Lâm Uyển lúc trước luôn là tên biến thái, nhưng ngờ tên biến thái này lúc chăm sóc cho người khác lại cẩn thận chu đáo như vậy!

      Lâm Uyển từ bé đến giờ chưa từng được người khác tỉ mỉ chăm sóc như vậy, kể cả mẹ .Lúc này được đối xử dịu dàng, khiến cho cảm thấy rất lúng túng.Bởi vì ngay từ khi lên cấp hai, đứa trẻ biết tự mình đến phòng khám để chữa bệnh.

      Cho nên lúc Tằng Tuấn ra ngoài, Lâm Uyển liền lập tức bật dậy, nhanh chóng thay quần áo ngủ rồi vọt vào phòng tắm.Quả khác hoàn toàn so với bộ dạng bình thản nằm giường lúc nãy.

      Tuy rằng lúc cử động làm cho phần lưng hơi đau, nhưng cũng buồn để ý.

      thấy như vậy cũng tốt, vốn phải là bông hoa được người khác nuôi dưỡng, tựa như lời mẹ thường , những đứa trẻ nhà nghèo thường rất mạnh mẽ tự lập, cái kiểu mong manh yếu ớt hoàn toàn thích hợp với .

      Lúc ra, Tằng Tuấn vẫn chưa trở lại, liền nhanh chóng gọi cho người bạn làm luật sư của mình.
      Trong điện thoại kể lại tình huống của gia đình mình, sau đó hỏi : “Nếu như mẹ mình ly hôn có thể khiến cho ông ta trắng tay rồi đuổi ra khỏi nhà hay ?”

      Bạn chuyện rất thẳng thắn, cũng muốn gạt : “Chuyện này cũng hơi khó để khẳng định, phải cứ muốn ông ta rời là xong, tài sản là của chung hai vợ chồng mà.Với lại nhà cậu còn có ba phòng ở, ba của cậu chắc chắn có phần, nhưng hiển nhiên là ít hơn.”

      Lâm Uyển hài lòng, thà thiêu rụi căn nhà, còn hơn là để đó làm lợi cho những người kia.

      nghĩ chút rồi hỏi : “Nếu mình nhờ được luật sư cực kỳ tài giỏi, tỷ lệ phần thắng có thể lớn hơn chút nào ?”

      Nếu ra chiến trường, nhất định phải chọn được món vũ khí lợi hại, tình nguyện ở phòng, cũng muốn để cho gia đình bên đó chiếm được chút tiện nghi nào.

      Bạn của khuyên đừng nên xúc động : “Lâm Uyển à, chuyện ly hôn quả rất phiền phức, hầu như tòa đều phân xử rất công bằng, cho dù ba cậu có làm sai chuyện gì chăng nữa, cũng thể có chuyện ông ta được phần nào.Cậu có giận dữ muốn đuổi ông ta ra khỏi nhà pháp luật cũng chấp nhận đâu, mình nghĩ cậu đừng nên tốn quá nhiều tiền để mời luật sư.”

      được!” Lâm Uyển nhăn mày : “Lần này cậu nhất định phải giúp mình, dù có cần đến mình vẫn muốn chiếm hết tất cả, cậu cần phải bận tâm tới chuyện tiền bạc, cứ tìm cho mình người có danh tiếng, đặc biệt là phải có kinh nghiệm trong việc xử lý các vụ ly hôn, sau đó giúp mình đặt cuộc hẹn với người ta.Mình tin Lâm Uyển này lại có năng lực để trút giận thay mẹ!”

      Bạn của nghe vậy, khó xử : “Vậy mình cố gắng giúp cậu, nhưng muốn mời những vị luật sư có danh tiếng phải tốn rất nhiều tiền, hơn nữa còn phải hẹn trước từ sớm, nếu nhận nhiều vụ án chắc chắn tiếp cậu đâu, nhưng cậu muốn như vậy mình cố gắng hỏi xem…”

      “Nhất định phải giúp mình!” Lâm Uyển ngắt máy, thở dài hơi.

      Căn nhà kia, bao giờ để cho ba và Lâm Hiểu Huy chiếm đoạt, chút lợi ích cũng đừng mong có được!

      Vừa mới đặt điện thoại xuống cảm thấy buồn ngủ, quay người lại liền nhìn thấy Tằng Tuấn đứng phía sau.

      biết đứng ở đó bao lâu rồi.

      Người này lúc nào cũng vậy, bước rất chậm rãi, đường hề phát ra tiếng động nào, giống như ma vậy.

      Lâm Uyển gì, trực tiếp chui vào chăn chuẩn bị ngủ.

      Tằng Tuấn đưa mắt xuống nhìn .

      Lâm Uyển sau khi nhắm mắt, lại cảm thấy hình như có người nhìn mình, bất an mở mắt ra, quả nhiên Tằng Tuấn vẫn đứng đó xem xét .

      Lâm Uyển nhớ tới câu kia của , ‘Em thể ngoan ngoãn chút được sao’.

      chớp chớp mắt, im lặng lúc rồi khó hiểu : “Tằng Tuấn, muốn thuần phục tôi sao?”

      nghĩ đến to đầu mà vẫn thể hiểu được vì sao Tằng Tuấn lại đối xử với như vậy, nếu chỉ là muốn đùa bỡn cũng đến lúc chán rồi chứ, sao còn muốn tiếp tục dây dưa vậy?

      Nếu thích , Lâm Uyển lại càng thể nghĩ loại người như lại chọn làm người .Da trắng, tướng mạo tiền tài quyền thế đều có, cho dù chân hơi bị tật, nhưng chỉ cần dịu dàng lễ độ với phụ nữ vài lần thôi là cũng đủ để cho họ cảm thấy vui sướng ngất ngây rồi.

      hiểu làm mọi thứ cho là vì cái gì.

      Tằng Tuấn yên lặng tắt đèn ngủ , xoay người nằm lên giường.Lâm Uyển cảm thấy phía bên cạnh lõm xuống, dính sát vào, ý đồ muốn hôn .

      Lâm Uyển có chút hồi hộp, muốn đẩy ra, nhưng rất nhanh tay bị đè lại.

      khó chịu vặn vẹo người, nhưng phần lưng bị đau làm cho dám cử động mạnh, dẫn đến việc bị thương nặng hơn.Bây giờ là thời điểm quan trọng, còn phải chạy khắp nơi để làm thủ tục, nhờ vả các mối quan hệ để giúp mẹ, nên tuyệt đối phải có sức khỏe tốt!

      Nghĩ vậy, lập tức dám di chuyển nữa, nhẫn nhịn nằm im giường.

      Tằng Tuấn cũng khách khí, ngựa quen đường cũ cởi quần áo của ra, hôn môi hôn cổ

      Hơi thở quấn quýt lấy nhau, hai cơ thể dính chặt còn khoảng cách…

      Lâm Uyển chôn đầu vào gối, sắc mặt hồng hào giống như được tô son.Trong ý loạn tình mê, vẫn rất cẩn thận bảo vệ mình, để cho phía sau lưng bị thương tổn.

      Ngày hôm sau, Lâm Uyển cố gắng nghĩ tới những hành động giữa và Tằng Tuấn đêm qua. cũng muốn giả vờ ngủ, căn bản là thời gian trôi rất nhanh, còn muốn ra ngoài chuyến để làm thủ tục nộp cho tòa án nữa.

      Lâm Uyển buồn bực quay đầu, cố gắng nhìn Tằng Tuấn.

      Nhưng dư vị của ngày hôm qua vẫn còn chưa tiêu tan, nhớ hôm qua với làm bao nhiêu lần, chỉ nhớ rằng đến cuối cùng, Lâm Uyển cảm thấy toàn thân rất mệt mỏi, yếu ớt nằm đó để mặc cho mặc sức chà đạp.

      Thay quần áo xong, Lâm Uyển liền phát có vấn đề, biệt thự này tuy rất lớn, nhưng lại chỉ có duy nhất phòng ngủ và phòng rửa mặt.

      Phòng rửa mặt cũng khá rộng, nhưng Lâm Uyển muốn đụng mặt Tằng Tuấn, cùng nhau rửa mặt, cùng nhau đánh răng, nghĩ đến thấy ớn!

      Nhưng mà sáng hôm nay phải ra ngoài sớm.Chần chừ lúc, quyết định cắn răng vào.

      Tằng Tuấn đứng bên trong cạo râu.Lúc Lâm Uyển bước vào, trộm mắt liếc nhìn cái, sau đó lại làm như có chuyện gì, chậm rãi cầm lấy bàn chải, cúi đầu xuống bắt đầu đánh răng.

      Thế nhưng lúc đánh răng xong Tằng Tuấn cũng cạo râu sạch , xoay người lại, rất tự nhiên nâng cằm Lâm Uyển lên, giống như muốn kiểm tra, nghiêm giọng ra lệnh : “Há miệng ra.”

      Lâm Uyển bị nắm đến phát đau, cũng hiểu muốn làm gì, liếc mắt xem thường cái, nhưng cuối cùng vẫn tình nguyện mở miệng ra.

      Tằng Tuấn nhìn vào khoang miệng , cuối cùng cũng tìm được đầu sỏ gây chuyện, vừa lòng : “Cái răng khôn ở hàm bên trái của em chọc vào lưỡi tôi.”

      Sau đó lại do dự mà tiếp : “Hôm nào tôi giúp em nhổ nó .”

      Lâm Uyển lập tức đẩy tay ra, có cần thiết phải quản nhiều chuyện như vậy hả! Ngay cả cái răng cũng phải đến lượt ?!

      Chờ quay , Lâm Uyển liền làm mặt quỷ sau lưng !

      nghĩ tới Tằng Tuấn lại dường như có mắt sau gáy, cư nhiên vừa mới ra đến cửa lại bất ngờ quay đầu lại, nhàng mỉm cười với .

      Lâm Uyển nhìn thấy liền kinh ngạc chớp mắt, bởi vì nghĩ rằng người này lại có nụ cười như vậy, cứ tưởng trong từ điển của chỉ biết có cười nham hiểm và cười như cười thôi chứ.
      Chờ Lâm Uyển thu thập thỏa đáng xong, Tằng Tuấn bắt đầu ngồi dùng bữa.

      Lâm Uyển cũng khách sáo, buồn bực ngồi xuống ăn cơm. ăn rất nhanh, nhưng ăn được lúc lại cảm thấy có vấn đề.

      ngẩng đầu lên nhìn Tằng Tuấn, người này sao ăn , nhìn làm cái gì? khỏi nhíu mày hỏi : “ ăn sao?”

      Tằng Tuấn trả lời, chỉ chậm rãi nghiêng người, rất tự nhiên ôm lấy , dùng sức xoa bóp chỗ bị đau lưng .

      Lâm Uyển bị ấn đau, sáng hôm nay, phần lưng của vẫn chưa có dấu hiệu đỡ hơn chút nào, tự giác nhíu chặt mày.

      Tằng Tuấn nhanh chóng buông lỏng tay, biết đây chính là hậu quả do hôm qua kìm chế được mà thành.Bất quá cũng gì, chỉ dựa lưng vào ghế, đăm chiêu nhìn vẻ mặt ngơ ngẩn của Lâm Uyển.

      từng gặp rất nhiều gia giáo tốt bụng, cao nhã xinh đẹp, tràn ngập sức sống, nhưng Lâm Uyển lại cùng loại với những người đó, nếu như gặp , biết rằng đời này lại tồn tại người như vậy.

      Cơm nước xong, Lâm Uyển còn có chuyện quan trọng phải làm, nghiêm túc đứng thẳng, dáng vẻ giống như học sinh tiểu học, cẩn thận hỏi Tằng Tuấn : “Tằng Tuấn, tôi có thể về nhà lúc được ?”

      Tằng Tuấn rướn mày, nhìn thẳng vào mắt .Lâm Uyển gì, chỉ im lặng chờ câu trả lời của .

      đời này bao giờ nhờ vả ai, nhất là người đàn ông cường bạo mình này, ngay cả nghĩ cũng muốn.

      Tằng Tuấn trầm mặc, tựa như muốn dò xét điều gì đó mặt Lâm Uyển, qua hồi lâu, rốt cục cũng gật đầu : “Được.”

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 27

      Edit : Ngân Nhi


      Lâm Uyển phản ứng rất nhanh, nhận được câu trả lời liền lập tức lao ra ngoài.

      Đầu tiên đến gặp người bạn làm luật sư của mình để hỏi tình hình, kết quả như ý, việc hẹn gặp những vị luật sư nổi tiếng trong thành phố quá khó khăn, sau đó bạn của lại giới thiệu thêm vài người, Lâm Uyển nghĩ nghĩ lại vẫn cảm thấy ưng ý, cuối cùng quyết định nhờ luôn người bạn này, dù sao ấy cũng từng giải quyết các vụ ly hôn, khẳng định hết lòng giúp đỡ .

      Nghĩ vậy, Lâm Uyển liền với bạn : “Cậu giúp mình vụ này , mình tìm người khác nữa đâu.”

      Bạn của đương nhiên là đồng ý, nhất định cố gắng hết sức để giúp Lâm Uyển, nhưng cảm thấy hơi áp lực, vì nếu như mẹ Lâm Uyển muốn dành được nửa căn nhà có vấn đề gì, nhưng đằng này Lâm Uyển lại muốn đuổi ba ấy ra khỏi nhà, việc này cực kỳ khó giải quyết, khẳng định quan tòa nào phán xử nặng như vậy.

      quay sang khuyên nhủ Lâm Uyển vài câu, mong suy nghĩ lại.

      Lâm Uyển nghe, dứt khoát : “Cậu là bạn mình, có thể làm được đến đâu làm, kết quả thế nào lại là do ý trời, dù có thế nào mình cũng cảm kích cậu, nhưng tại cậu đừng giúp mình xả giận nữa, mình bao giờ chấp nhận sống chung với bọn họ!”

      Bạn của cũng biết Lâm Uyển rất cố chấp, gật đầu : “Được, cứ như vậy , dù sao cũng phải cố gắng hết sức mình trước khi nghe theo ý trời.”

      Lâm Uyển lúc này mới vừa lòng cười, mọi chuyện được chuẩn bị xong, chỉ còn chờ đến lúc xoa tay PK với ba thôi.

      Trở về nhà sau ngày bận rộn, tinh thần của có phần tốt hơn hẳn, Tằng Tuấn vẫn với bộ dạng đó, ngồi ăn cơm cách nhã nhặn.Lâm Uyển chạy chạy lại suốt ngày, đến trưa tuy rằng ăn cơm với bạn, nhưng trong lòng bị đè nặng chuyện của ba mẹ nên cảm thấy muốn ăn, lúc này về nhà, Lâm Uyển lại ăn rất ngon lành, thoáng cái xử lý xong chén cơm.

      Lúc trước nằm mơ cũng muốn thoát khỏi nơi này, hận thể mỗi lần gặp liền đánh cho Tằng Tuấn trận, nhưng ngờ từ sau khi ba trở về, lại cảm thấy tên cường gian Tằng Tuấn này trở nên rất thuận mắt, nhìn vào cũng có thể nuốt trôi cơm.

      Lâm Uyển dùng bữa xong liền súc miệng rồi rửa mặt sạch , sau đó nằm lên giường ôn tập chút.
      Hôm nay có mượn bạn ít tài liệu pháp luật, nếu muốn lên chiến trường, nhất định phải hiểu mọi ngóc ngách, xem rất cẩn thận, vừa xem vừa lấy bút đánh dấu lại.

      Lúc Tằng Tuấn tắm rửa xong ra, liền nhìn thấy hình ảnh Lâm Uyển dưới ánh đèn tường chăm chú học tập.

      Đôi mắt tập trung của dường như cũng tỏa sáng.

      Tằng Tuấn cúi đầu nhìn lúc, Lâm Uyển rất chuyên tâm, để ý là tắm rửa xong, vẫn tỉ mỉ nghiên cứu tài liệu.

      từ từ tới, đèn tường chỉ là món đồ trang trí, đủ sáng, thấy vậy liền bật chiếc đèn ở đầu giường lên.

      Chiếc đèn này là đèn chuyên dụng dùng cho ban đêm, được thiết kế rất tinh tế và kín đáo.Lúc ánh đèn được mở, Lâm Uyển lập tức thấy tờ giấy trước mặt sáng lên ít, hơn nữa chiếc đèn này lại giúp bảo vệ mắt, tuy ánh sáng rất mạnh nhưng khi nhìn trang giấy cũng hề cảm thấy chói, càng thần kỳ hơn là, vừa nãy còn bị cái bóng của mình làm che khuất, nhưng cái đèn này lại giống như đèn trong phòng mổ, chút ảnh hưởng cũng có.

      Lâm Uyển ngẩng đầu lên, nhìn lướt qua Tằng Tuấn, thấy dùng khăn lau khô tóc.

      Hai đôi mắt rất tự nhiên nhìn vào nhau.

      Lâm Uyển bình thường đều muốn tỏ ra gay gắt với Tằng Tuấn, lúc nào cũng như con nhím, ngay cả ánh mắt cũng muốn lấy làm vũ khí để chiến đấu.Nhưng lúc này ánh mắt của lại trở nên rất nhu hòa.

      Tằng Tuấn khẽ nhếch môi cười, thích dùng máy sấy, mỗi lần tắm rửa xong đều dùng khăn lau khô tóc. tại mái tóc của bị khăn mặt làm cho lộn xộn, trông ra kiểu dáng gì.

      Bình thường đều chỉ nhìn thấy trong bộ dạng mạnh mẽ sắc bén, giờ đây lại thấy mái tóc của bù xù giống như nắm rơm, Lâm Uyển khẽ cười, gì, lại cúi đầu nghiên cứu điều luật.

      Tằng Tuấn nhìn tư thế của , rất nhanh tới cầm lấy cái gối ôm rồi đưa cho .

      Da đầu run lên từng đợt, cánh tay của rất mỏi, có gối ôm để tựa liền cảm thấy vô cùng thoải mái.

      Nhưng vấn đề là có cần thiết phải cẩn thận đến vậy !!

      Lúc ngồi lên giường, đưa tay muốn sờ lên lưng , Lâm Uyển liền nhanh chóng tránh , lưng tuy vẫn còn hơi đau, nhưng cũng cần lại tiếp tục xoa xoa nắn nắn.

      lắc đầu : “Lưng của tôi đỡ nhiều rồi.”

      Nghe vậy, Tằng Tuấn cũng kiên trì nữa.

      Tuy nhiên Lâm Uyển lại cảm thấy khó chịu, trong lòng bứt rứt, cảm giác như bị hỏa thiêu.

      cực kỳ ghét dáng vẻ này của Tằng Tuấn! Tại sao lại hùng hùng hổ hổ đánh trận chứ!!

      Lâm Uyển cau mày ngồi dậy, bộ dạng như muốn hỏi ông chủ cuối tuần này có phải làm thêm giờ hay , xúc động : “ chốc nữa có muốn làm ?”

      Tằng Tuấn ngồi ở mép giường, có chút kinh ngạc nghiêng đầu nhìn , thấy được ánh mắt vô cùng ràng và kiên quyết của Lâm Uyển.

      Lúc bị nhìn chăm chú, ánh mắt của chút yếu thế, trái lại còn như hung hăng dọa người, tuy dáng vẻ muốn hỏi là làm hay làm, nhưng ra lại giống như muốn hỏi có muốn đánh nhau với trận hay vậy.

      Tằng Tuấn trầm mặc , lúc lâu sau, mới vươn tay ra, muốn sờ lên tóc .

      Lâm Uyển dứt khoát né , phải là chó mèo, có cần thiết lúc nào có việc cũng phải sờ lên đầu của hay .

      Thế nhưng trốn tránh của lại khiến cho Tằng Tuấn hài lòng, cho có cơ hội giãy dụa, trực tiếp xoay người đem áp dưới thân.

      Lâm Uyển lập tức trở nên bối rối, nghĩ chắc là muốn bắt đầu rồi đây!

      chậm rãi đánh giá .

      Dưới ánh nhìn chăm chú của , Lâm Uyển dần bình tĩnh trở lại, dù sao cũng trốn thoát được, đến đâu hay đến đó! Còn hơn là thấy trong lúc tốt bụng giúp mở đèn, đưa gối ôm!

      Nghĩ vậy, liền thoải mái quay mặt sang bên, chuẩn bị nghênh đón trận bão lớn của , dù sao cũng làm nhiều lần rồi, lại có thuốc tránh thai, sao mà phải sợ chứ!

      Chính là Tằng Tuấn lần này rất kỳ quái, có lập tức cởi hết quần áo của , cũng có hôn hôn cắn cắn như mọi khi, mà chỉ đem cởi quần của trước.

      Lâm Uyển còn tưởng gấp gáp muốn bắt đầu, kết quả lại thấy cởi quần lót của ra, đưa tay dò xét bên trong…

      bất an cử động cơ thể, Tằng Tuấn khẽ đưa mắt nhìn xuống, rất nhanh tìm được đúng mục tiêu.Lâm Uyển co rúm người lại, nhịn được kêu lên tiếng, rốt cục cũng biết là người này muốn làm gì.

      Khuôn mặt đỏ hồng, ngừng vặn vẹo cơ thể.

      chán ghét cái cảm giác này, nhưng căn bản trốn được, chỉ có thể để mặc cho các ngón tay của tra tấn cơ thể

      cắn chặt răng, muốn làm cho hô hấp của mình bình tĩnh trở lại, nhưng tất cả đều vô dụng.

      rất hiểu cơ thể , có khi còn hơn cả chính hiểu mình, lúc nào dùng sức lúc nào thả lỏng, lúc nhanh lúc chậm, đều rất ràng…

      kiêng nể gì khai phá cảm giác của , động tác dần dần nhanh hơn…

      Lâm Uyển đỏ bừng mặt, đáng ghét nhất là, lúc làm chuyện xấu xa như vậy, ánh mắt của Tằng Tuấn lại thủy chung chút biến hóa.

      ràng ý loạn tình mê ra sức cự tuyệt, nhưng ánh mắt của vẫn vậy, vẫn chăm chú nhìn từ xuống dưới, quả giống như nghiên cứu thứ gì đó vậy.

      sắp phát điên lên rồi, trong lòng tuy tỏ ra kháng cự, nhưng cơ thể lại ngừng phản bội chính mình…

      Vùng mẫn cảm ngày càng bị kích thích, khiến cho hít thở thông, lúc cơ thể run rẩy ngừng, rốt cục cũng rút tay ra.

      Tằng Tuấn ngồi dậy, rất tự nhiên mở ngăn kéo tủ đầu giường rút ra mấy tờ giấy ăn, rồi thản nhiên lau sạch tay.

      Lâm Uyển muốn đem chôn sống mình, còn có thể mất mặt hơn được nữa hả!!

      Lúc còn nghĩ đến việc rúc vào trong chăn Tằng Tuấn lại nằm lên giường, lần này đè lên Lâm Uyển nữa, mà chỉ giơ tay cầm bản điều luật lên, lẩm nhẩm đọc chút, sau đó nhìn vào những nơi mà Lâm Uyển đánh dấu.

      Khi thấy có chỗ được đánh dấu chấm hỏi, rốt cục dừng lại, đem bản điều luật giơ trước mặt Lâm Uyển, đầu tựa vào nhau giống như thầm, nhàng giảng giải giúp : “Về vấn đề phân chia tài sản sau khi ly hôn ra cũng có gì phức tạp…Đối với vốn riêng và giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản thuộc diện nhà nước, bình thường lấy thời gian công chứng để quyết định có phải là tài sản chung của hai vợ chồng hay …”

      Lâm Uyển khó chịu vặn vẹo, cơ thể vẫn còn tràn ngập dư vị lúc nãy, bây giờ lại tiến sát gần như vậy, càng khiến cho cảm thấy căng thẳng.

      Ánh mắt của rất thâm sâu, ràng là dáng vẻ chờ xem kịch vui.

      Mặt của đoán chừng nóng đến mức có thể nướng khoai được rồi!

      Lâm Uyển buồn bực muốn vùi mặt vào gối, nhưng Tằng Tuấn lại giảng giải vô cùng hăng say, chỉ sang đoạn khác, tiếp tục : “Câu này cũng rất dễ hiểu…”

      Mặc kệ Lâm Uyển có cố gắng trốn tránh thế nào chăng nữa, đều cố tình tiến lại gần, nhàng bên tai .

      Lâm Uyển muốn trốn nữa, rốt cục phát điên, cho dù mặt có bốc cháy cũng chẳng thèm quan tâm, trực tiếp ngẩng đầu lên, nắm chặt ga giường, giật lại tờ điều luật trong tay rồi trợn trắng mắt câu : “ phiền đến , tôi tự đọc được!!” Sau đó nghiêm túc ngồi dưới ánh đèn đọc.

      Bộ dạng kia có ai nghĩ là vừa mới bị người ta khi dễ chứ, thái độ chăm chú đó quả thực giống như là học sinh cấp ba ôn thi đại học vậy.Tằng Tuấn dựa vào gối, thú vị nhìn .

      Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Lâm Uyển cảm thấy rất mệt mỏi, biết là mình thiếp lúc nào nữa.

      ngủ rất say, trong giấc mơ thấy hình ảnh của bé con bị người ta bắt nạt nhưng lại dám khóc, dần dần trưởng thành, có thể tự nuôi sống chính mình, còn có thể bảo vệ cho mẹ!

      Sáng hôm sau, Lâm Uyển liền cảm thấy có chút ghê tởm.

      biết tối qua mình ngủ như thế nào, vừa mở mắt ra thấy mình gắt gao ôm chặt lấy cánh tay của Tằng Tuấn, giống như ôm gối ôm vậy.

      Tuy nhiên tâm trạng của ngày mới cũng bị phá hỏng, bởi vì sau khi ăn sáng xong, Lâm Uyển lại nhận được tin tức từ người bạn của mình.

      Vốn còn tưởng rằng phải rất lâu mới mở được phiên tòa, thế mà bây giờ thời gian được ấn định rồi.

      Nhưng mà trong những vụ án ly hôn, nhất định đều qua trình tự hòa giải, Lâm Uyển cũng nghĩ đến việc này, nhất định làm mọi cách để dập tắt ngạo mạn của ba .

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 28

      Edit : Ngân Nhi


      Sau khi nhận được tin tức của luật sư, Lâm Uyển gọi điện ngay cho mẹ, ngừng liên tục động viên cổ vũ bà, vì muốn mẹ được xuất cách nổi bật, Lâm Uyển còn xin phép Tằng Tuấn rồi ra ngoài đưa mẹ đến những cửa hàng quần áo nổi tiếng nhất trong vùng, dứt khoát mua vài bộ quần áo hàng hiệu, sau đó còn cùng mẹ làm tóc.

      Mẹ tức trẻ ra đến cả chục tuổi, tinh thần cũng tốt lên ít.

      Tìm hiểu kỹ càng những công việc phải làm tòa án, Lâm Uyển lại gọi cho bạn trình bày lại lần, đem tất cả những gì có lợi nhất ra, cuối cùng mới thở phào nhõm.

      Bây giờ chỉ còn chờ đến ngày mở phiên tòa chính thức thôi!

      Trong khoảng thời gian này, hành động của Tằng Tuấn có chút kỳ quái, cứ nghĩ rằng nếu thấy mình bận rộn như vậy, chừng tên Tằng Tuấn biến thái kia làm đủ mọi trò để quấy rối ngăn cản .Kết quả ngờ, mỗi lần xin phép ra ngoài, đều rất thoải mái, chút do dự mà đồng ý ngay.

      Đến tối, lại tỏ ra rất nghiêm túc, những đè xuống giường mà tra tấn, ngược lại còn điềm tĩnh ngồi xem tài liệu với ?!

      xem điều luật của , xem văn kiện của , nước sông phạm nước giếng.

      quá mức kỳ lạ, tên quỷ đói này mà cũng có lúc như vậy sao? hoàn toàn có thể ví như con hổ trong thời kỳ muốn ăn chay.

      Lâm Uyển kiên nhẫn ngồi học, rốt cục nhịn được tò mò liếc cái, Tằng Tuấn xem tập văn kiện bằng tiếng , chi chi chít chít toàn là chữ, trông còn khủng bố hơn cả đề thi tiếng cấp 6 mà phải trải qua.

      Lâm Uyển vốn muốn nhìn xem đọc cái gì, nhưng khi vừa nhìn thấy đống chữ kia là lại cảm thấy choáng váng đầu óc.

      muốn ngoảnh mặt Tằng Tuấn lại đột ngột quay sang khiến kịp phản ứng, bị vừa vặn bắt gặp ánh mắt của , đừng thấy bộ dạng chăm chú xem văn kiện mà để ý đến xung quanh, quả thực giống như có ba con mắt vậy, mỉm cười đưa tay ra quay mặt lại, thản nhiên : “Em thích nhìn trộm tôi đến vậy sao?”

      Cái gì gọi là thích nhìn trộm chứ?!

      Lâm Uyển nghe mà cảm thấy buồn nôn!

      liếc mắt xem thường, nhưng dù sao lời của cũng nhắc nhở chuyện khiến rất tò mò, liền nhân cơ hội luôn : “Đừng có mà tưởng bở, ai thèm nhìn trộm , tôi chỉ thắc mắc vì thấy đeo kính thôi, bị cận thị à?”

      Mỗi lần ngồi đọc cái gì đó là đều phải đeo kính, nhưng bình thường lại thấy đeo, Lâm Uyển cảm thấy hơi lạ.

      Tằng Tuấn đưa mắt nhìn văn kiện, tựa hồ như muốn nhiều đến vấn đề này : “Bị loạn thị .” xong liền quay người sang chỗ khác.

      Lâm Uyển cũng để tâm lắm, chỉ thuận miệng hỏi thôi, muốn chuyện nữa.

      lại tiếp tục cúi đầu nghiên cứu các điều luật.Cả hai đều im lặng, đến 11 giờ, Tằng Tuấn mới mở miệng : “Ngủ thôi.” Sau đó ngay cả thời gian chuẩn bị cũng có, liền lập tức tắt đèn.

      Lâm Uyển tuy rất muốn ngồi đọc thêm nhưng thể, đành phải miễn cưỡng nằm xuống.

      Nhưng mà vừa mới nằm xuống Lâm Uyển lại cảm thấy căng thẳng, Tằng Tuấn giục ngủ, phải là muốn nhân cơ hội làm chuyện đó chứ?

      Kết quả sau khi nằm xuống, đợi trong chốc lát cũng thấy Tằng Tuấn có động tĩnh gì.

      Lâm Uyển rất an tâm, ngày mai còn phải lên tòa án, thể bị Tằng Tuấn làm ảnh hưởng tới tinh thần được.

      Chính là hai người đắp cái chăn, cho dù Tằng Tuấn có làm gì cũng thể tránh khỏi việc đụng chạm lẫn nhau.Vì để phòng ngừa nguy hiểm, Lâm Uyển cuộn tròn người lại, cố gắng nằm sát ra mép giường.

      Thế nhưng vừa mới lui ra mép giường được bao lâu Tằng Tuấn lại duỗi tay ra kéo lại, trực tiếp ôm vào trong ngực, bởi vì dựa sát vào nhau nên Lâm Uyển còn có thể cảm nhận được chút biến hóa của cơ thể .

      lập tức cảm thấy hơi lo lắng, Tằng Tuấn rất tự nhiên, dáng vẻ thoải mái dễ chịu, nắm lấy tay : “Ngủ .”

      Sau đó bao lâu, Lâm Uyển nghe thấy tiếng hít thở đều đặn của .

      Biết được mình an toàn, Lâm Uyển cuối cùng cũng yên tâm, ngăn được cơn buồn ngủ ập tới.

      Buổi sáng, Lâm Uyển bị tiếng chuông di động đánh thức. sợ đến muộn nên chỉnh báo thức sớm hơn hai tiếng, vừa mới nghe thấy nhạc chuông dồn dập, Lâm Uyển liền nhảy xuống giường bắt đầu đánh răng rửa mặt.

      Lần này Tằng Tuấn chậm chạp hơn , lúc vệ sinh sạch bước ra ngoài mới chậm rì rì từ giường ngồi dậy.

      Lâm Uyển để ý đến , nhanh chóng chạy xuống dưới nhà.

      Trong phòng ăn, các nhân viên bận rộn dọn bữa sáng, từng món ăn đẹp mắt lần lượt được bày lên bàn.

      Vì để giữ nhiệt nên có số món ăn còn được đậy nắp lại, Lâm Uyển khách khí, trực tiếp mở nắp ra rồi bắt đầu ăn.

      Đến khi ăn no rồi Tằng Tuấn mới từ thang máy bước ra.

      rất chậm, lúc đến nơi Lâm Uyển muốn buông đũa chuẩn bị xuất phát.

      vì quá sốt ruột nôn nóng nên quên mất chuyện phải xin phép .Chờ Tằng Tuấn ngồi xuống dùng bữa, mới cẩn thận hỏi : “Tằng Tuấn, hôm nay tôi có chút việc nên lại phải ra ngoài.Tôi đảm bảo chiều nay về, chắc chắn quá 5 giờ!”

      Tằng Tuấn thái độ rất nhàn nhã, tay chống cằm, đưa mắt nhìn Lâm Uyển.

      Hôm nay mặc bộ quần áo màu đen, trông có vẻ hắc ám, hơn nữa lại ngồi nhìn cách đăm chiêu như vậy, tạo cảm giác giống như dân xã hội đen.

      Lâm Uyển hồi hộp nuốt nước miếng, dạo gần đây Tằng Tuấn như con hổ trong thời kỳ ngủ đông, lại lo lắng đến chuyện của ba mẹ nên quên mất là loại người như thế nào!

      Có lẽ vào buổi sáng, nên chào câu, chứ phải đem biến thành bức tường thèm quan tâm đến, có đúng vậy ?

      Lúc Lâm Uyển còn bất an cân nhắc Tằng Tuấn lại giơ tay ra chỉ vào đĩa trứng ốp trước mặt Lâm Uyển. tưởng rằng muốn bưng đĩa tới cho nên cũng giả vờ nịnh bợ, bưng đĩa lên định chuyển tới.

      Nhưng Tằng Tuấn lại ra vẻ kiên nhẫn chỉ vào cái dĩa bên cạnh .

      Lúc này Lâm Uyển mới hiểu ý của .

      Cái gì chứ, muốn đút cho ăn sao?!

      Lâm Uyển tức giận thầm mắng , hôm nay là thời điểm rất quan trọng, còn phải chạy đua với thời gian đấy.

      còn cách nào khác, đành phải nhẫn nhịn, đem trứng gà cắt thành từng miếng , sau đó dùng dĩa xiên vào rồi cẩn thận đưa tới miệng .

      ràng là ăn, vậy mà ánh mắt của Tằng Tuấn lại cứ ở người ngắm tới ngắm lui.Da đầu của Lâm Uyển run lên từng cơn, buổi sáng tươi đẹp như vậy, ăn quả trứng có cần thiết phải gợi tình đến thế ?!

      Ăn được mấy miếng, Tằng Tuấn biết vì sao mà lại bắt chước theo, cũng dùng dĩa xiên miếng trứng rồi chuẩn bị đút cho .

      Lâm Uyển kỳ quái nhìn, cảm thấy được tự nhiên cho lắm, từ cần ai phải đút cơm cho ăn nữa rồi!

      Lâm Uyển căng thẳng ăn miếng trứng được đút cho, hiểu sao lại cảm thấy rất khó nuốt, khiến cho suýt chút nữa bị mắc nghẹn.

      May mắn là sau khi ăn vài miếng, Tằng Tuấn lại giỡn nữa, buông dĩa xuống rồi gật đầu : “Em có thể rồi, nhớ về sớm chút.”

      Lâm Uyển nghe vậy  vui vẻ hẳn lên rồi chạy nhanh ra ngoài.

      Sau khi ra khỏi khu biệt thự, việc đầu tiên làm đó là gọi điện cho mẹ, bạn của chờ ở tòa án rồi.

      Khi thấy hai người Lâm Uyển đến, bạn của mới dẫn Lâm Uyển và mẹ vào phòng số 3.

      đường , bạn giải thích : “Trình tự hòa giải thể thiếu trong các vụ ly hôn, có cách nào tránh được…”

      “Mình biết.” Lâm Uyển cũng nghiên cứu qua, cảm thấy khá an tâm, nhưng mẹ lại hơi lo sợ, lớn tuổi như vậy, đây lại là lần đầu tiên đến tòa án.

      Lâm Uyển kéo tay mẹ, ngừng cổ vũ : “Mẹ, nơi này do mẹ làm chủ, chúng ta có gì phải sợ hết.”

      Vừa vừa chuyện, bọn họ rốt cục cũng bước vào, phòng lớn lắm, dù gì cũng chỉ là vụ nên tòa án trông cũng khá sơ sài.

      Bởi vì đến sớm nên bên trong vẫn chưa có ai.

      Chầm chậm tiến vào rồi ngồi xuống, vừa vặn trông thấy người nhà của ba bước vào.

      Khác với Lâm Uyển là ba còn kéo theo rất nhiều người thân bạn bè đến cổ vũ, trò chuyện sôi nổi nhốn nháo ầm ĩ cả tòa án, khiến cho cảnh sát đứng đó phải lên tiếng nhắc nhở vài câu.

      Tuy nhiên có nhắc cũng vô dụng, ba Lâm Uyển phẩm chất vốn cao, căn bản đến đây chính là để thị uy, lúc này nhìn sang thấy có ba người phụ nữ, dáng vẻ kiêu ngạo lại lập tức phô trương thấy .

      Còn chưa bắt đầu, ấy vậy mà mấy người kia ngừng liếc nhìn rồi chỉ trỏ xấu Lâm Uyển.Ba của ngồi cách khoảng, bỗng dưng hô to lên : “Lâm Uyển, mày là đồ con bất hiếu, mày dám cùng ba mày lên tòa à! Cẩn thận bị trời phạt đấy!”

      Lâm Uyển bình thản ngồi ghế, nghe vậy chỉ khinh bỉ hừ cái, ở cùng với Tằng Tuấn lâu, bất tri bất giác, bị lây chút phong cách của Tằng Tuấn rồi.

      Dáng vẻ bình tĩnh đó, khiến cho người ta nhìn vào mà tức muốn chết.

      quay đầu nhìn người cha súc sinh thở hổn hển kia, bâng quơ trả lời : “Ông còn mặt mũi làm ba của tôi sao, ông làm được gì cho tôi mà dám thế? Ông có biết thế nào là làm cha ? Ông có biết tên của ngôi trường mà tôi từng học ? Ông có biết số điện thoại của tôi là bao nhiêu ? Ông hoàn toàn xứng với chữ cha!”

      Ba Lâm Uyển bị vậy, tức đến nghẹn họng, đứa Lâm Uyển này chưa từng như vậy bao giờ, bây giờ ông mới phát ra, nó lớn lên biến thành người khác, hơn nữa riêng gì Lâm Uyển, mà ngay cả người phụ nữ kia cũng thay đổi hoàn toàn.

      Trong lòng ông ta bỗng trở nên bồn chồn, biết Lâm Uyển được ai giúp đỡ mà có thể bình tĩnh đến như vậy.

      Vừa nghĩ xong nhìn thấy người bước vào.

      Lâm Uyển nghe thấy tiếng động nên cũng quay đầu lại nhìn, đây là lần đầu tiên được gặp hội đồng thẩm phán của tòa án, nên đương nhiên có chút tò mò biết những người giải quyết vụ án của gia đình mình trông như thế nào.

      Nào biết vừa mới nhìn lướt qua, Lâm Uyển lập tức ngây ngẩn cả người.

      Bởi vì ngoại trừ hội đồng thẩm phán ra, còn có mấy người cùng nhau theo vào.Trong số đó có người biết!!

      phải là Lưu trợ lý đó sao?!

      ta gì, chỉ im lặng đằng sau đoàn người, nhưng có người đàn ông trung niên đứng phía trước luôn ngừng gì đó với quan tòa, người kia vừa nghe vừa gật đầu phụ họa.
      Lúc đoàn người từ từ tới, người vẫn hé răng từ nãy tới giờ là Lưu trợ lý bỗng nhiên dừng bước.

      Đừng thấy ta cuối cùng nên ai để ý, khi ta vừa đứng lại đoàn người trước cũng lập tức dừng theo.Mọi ánh mắt đều đổ dồn lên người Lưu trợ lý, Lâm Uyển nhìn đoàn người hỗn độn đó, cuối cùng cũng biết được ai mới là “thủ lĩnh” .

      Tuy ta luôn vô thanh vô tức, nhưng nhất cử nhất động đều được những người này chú ý.Hiển nhiên bao gồm cả những người có mặt trong phiên tòa!

      Lâm Uyển ngạc nhiên há hốc mồm!

      Bởi vì Lưu trợ lý đứng ở đâu khác, mà chính là ngay trước mặt .

      Hơn nữa sau khi đứng lại, ta còn có thái độ cung kính chào : “Lâm tiểu thư, ngại quá, tôi tới trễ, giới thiệu với đây là luật sư của công ty, Trương Tự Tây.”

      Người đàn ông trung niên vừa nãy luôn chuyện với quan tòa, sau khi được giới thiệu cũng nhanh chóng khách khí : “Xin chào, chuyện của mẹ tôi được nghe qua, chốc nữa phiền mẹ ký thêm cho tôi phần văn kiện nữa.”

      Lâm Uyển há miệng thở dốc, có ngốc đến mấy cũng đoán ra được chuyện này là do Tằng Tuấn sắp xếp!

      muốn có chút liên quan nào tới hết!

      Vốn định rằng tìm được luật sư rồi, thế nhưng cánh tay đột nhiên lại cảm thấy tê rần, bạn của ngồi cạnh thiếu chút nữa là bóp nát tay rồi, kích động run run : “Ngài là thầy giáo Trương Tự Tây đó sao? Em rất ngưỡng mộ thầy, cuốn ‘Nghiên cứu về luật dân ’ của thầy em ngày nào cũng đọc đọc lại mấy lần…Thầy cho em xin chữ ký được ạ?”

      xong liền lấy ra cuốn sách, vô cùng xúc động đưa tới.

      Vị luật sư Trương Tự Tây kia rất bình dị và gần gũi, vui vẻ ký tên cho bạn Lâm Uyển.

      Lâm Uyển còn chưa bạn hưng phấn ôm cuốn sách kia, chuẩn bị nhường chỗ.

      riêng gì Lâm Uyển mà ngay cả đám người lúc nãy còn hò reo ầm ĩ kia, khi nhìn thấy cảnh này cũng phải im lặng.

      Tất cả mọi người đều trợn tròn mắt lên nhìn bọn họ.

      Ba của Lâm Uyển cũng chú ý đến, gặp qua Lưu trợ lý rồi.

      Vừa trông thấy cảnh này, liền giống như hiểu ra chuyện, lúc trước khi đưa Lâm Uyển bàn chuyện làm ăn, tên Lưu trợ lý này tỏ ra rất ân cần với Lâm Uyển!

      Kết hợp với tin đồn bị bao dưỡng.

      Ba Lâm Uyển mặt trắng bệch như tờ giấy, hai chân run lên vì sợ!!

      lẽ vị kim chủ của Lâm Uyển chính là Lưu trợ lý?!

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 29

      Edit : Ngân Nhi


      Quá trình hòa giải rất đơn giản, nhưng hai bên đều tham gia phát biểu ý kiến, ai chịu nhường ai.

      Tuy nhiên từ sau khi Lưu trợ lý dẫn theo đoàn người đến thái độ của ba Lâm Uyển lại như trước nữa, vừa nãy còn to mồm diễu võ dương oai, hận thể lao đến đánh chết đứa con bất hiếu, vậy mà bây giờ chỉ biết luôn miệng oán thán, bao công lao nuôi dưỡng con , giờ lớn lên lại trở thành kẻ thù.Giọng điệu nhàng trông thấy.

      Lâm Uyển thèm quan tâm, biết là mình cầm chắc thắng lợi, ba vậy cũng chỉ vì muốn ra oai, lấy cương vị làm cha để chèn ép thôi.

      Lúc trước ràng còn khiến cho hai mẹ con đẹp mặt, tại còn ra vẻ khổ sở lớn tuổi rồi, còn có đứa con trai, nếu có nhà rất vất vả.

      Lâm Uyển ngoáy ngoáy lỗ tai, muốn gì thêm.

      Vị luật sư kia phải là người hư danh, lúc trước bạn của Lâm Uyển sử dụng gần như toàn bộ năng lực của mình, nhưng lúc này nghe vị luật sư kia trình bày và phân tích, Lâm Uyển mới hiểu được thế nào gọi là đẳng cấp!

      Mẹ tuy nghe hiểu lắm, nhưng cũng biết được mình có khả năng thắng kiện.

      Trong quá trình, mẹ vẫn luôn đưa mắt chăm chú nhìn Lưu trợ lý ngồi bên cạnh, khẳng định cũng có cùng suy nghĩ giống như ba.Mẹ Lâm Uyển suy nghĩ lúc, tin Lâm Uyển có quan hệ gì mờ ám với Lưu trợ lý, bởi vì ta trông rất tuấn tú lịch , giống với loại người thích làm những trò như vậy.

      Với lại phải mọi người đều là Lâm Uyển bị lão già bao dưỡng sao.Nếu vậy , Lưu trợ lý này có khả năng là nhân viên của lão ta.

      Mẹ Lâm Uyển còn tưởng rằng con chỉ cặp kè với ông chủ bình thường, nhưng nhìn tác phong của ta có thể nhận ra, vị kim chủ của Lâm Uyển chắc chắn là người có tiếng tăm!

      Tuy nhiên bà chẳng cần quan tâm đến địa vị của người kia, chỉ cần nghĩ đến việc Lâm Uyển ở cùng với ông già ngang ngửa tuổi mình là bà cảm thấy ghê tởm lắm rồi.

      Bà nhất định để cho Lâm Uyển tiếp tục hồ đồ, chờ quan tòa kết thúc, bà lập tức bán nhà rồi cùng Lâm Uyển chuyển đến nơi khác sống, hoàn toàn cắt đứt quan hệ với lão già kia.

      Lúc trước còn tha hồ mà giương cung bạt kiếm, gào thét gay gắt, nhưng bây giờ lợi thế hoàn toàn nghiêng về bên.Điều khiến cho người ta cảm thấy kỳ lạ là, ba người mà vừa nãy vẫn còn lên giọng tranh cãi khiến cho quá trình hòa giải thể kết thúc được, bây giờ lại tỏ ra cứng rắn mạnh mồm nữa, trái lại còn muốn thương lượng ổn thỏa trong hòa bình.

      Chính vì vậy mà thời gian càng ngày càng kéo dài, khí trong phòng vô cùng căng thẳng.Giữa phiên tòa, hội đồng tuyên bố tạm nghỉ trong chốc lát.

      Giống như giờ giải lao trong lớp học vậy, ai cần ra ngoài ra ngoài, ai cần thư giãn thư giãn.Bạn của Lâm Uyển chỉ chờ có cơ hội là lại chạy đến chỗ thần tượng của mình, cười cười bóp tay bóp vai cho người ta.

      Hơn nữa chỉ riêng bạn của Lâm Uyển, mà ngay cả vị luật sư của ba cũng chạy tới đây, đưa danh thiếp rồi tự giới thiệu về bản thân.

      Lâm Uyển đưa mắt nhìn ba cái, chỉ thấy ba ủ rũ ngồi vỗ vỗ đầu, mà đám đàn ông già trẻ của Lâm gia cũng đều tỏ ra suy sụp.Bọn họ dù sao cũng chỉ là dân thường, tiền đồ bản lĩnh, phỏng chừng màn này khiến cho họ cảm thấy bất an.

      Quả nhiên rất nhanh Lâm Uyển nghe thấy vị luật sư của ba mở miệng thương lượng với mẹ : “Bác Lưu, cháu biết cuộc sống của bác rất khó khăn, là mẹ của Lâm Uyển nhưng lại còn phải chăm sóc cho Lâm Hiểu Huy, ra Lâm Hiểu Huy chỉ là đứa bé, nghịch ngợm cãi bướng cũng là chuyện bình thường, trong lòng nó chắc hẳn vẫn luôn coi bác là người thân trong gia đình…Đương của cháu cũng cảm thấy rất hối hận về chuyện lúc trước, vả lại dù sao cũng có thu nhập, kinh tế trong gia đình phải chỉ phụ thuộc vào bác trai sao, về vật chất bác trai cũng bạc đãi bác, tại…”

      Lâm Uyển lập tức cắt ngang : “Mấy lời này để dành chút nữa .”

      Vị luật sư kia nhanh chóng quay sang, nịnh nọt cười hì hì, Lâm Uyển biết cần thiết phải phí thời gian tranh cãi với , luật sư dù sao cũng chỉ là người nhận tiền rồi sao cho xuôi tai người ta thôi mà.

      kiêng nể gì mà luôn : “ cần phải phí công, băng dày ba thước, tôi tự nhiên mà lại kiện ba mình, ông ta làm những gì chính ông ta là người nhất, cho nên nhờ chuyển lời hộ tôi, trong mắt tôi có người cha như ông ta, mà ông ta cũng đừng lấy thân phận con mà dán lên người tôi nữa.”

      Vị luật sư kia biết phải gì, lặng lẽ quay về chỗ ngồi.

      ngờ mới vừa đuổi được vị luật sư kia ba lại đích thân chạy tới, hơn nữa ông ta mình mà còn dẫn theo tên con riêng đáng ghét.

      Lâm Uyển chỉ cần nhìn thấy mặt Lâm Hiểu Huy là đầu muốn bốc khói rồi.Hình như nó vừa được dặn dò vài câu, bây giờ tỏ vẻ rất ăn năn hối hận khóc lóc ngừng, làm cho khinh bỉ cười khảy.

      Ba đứng trước bàn mà hai mẹ con ngồi, thèm quan tâm đến cảnh sát hay mọi người xung quanh mà cứ đứng đó khóc than : “Lâm Uyển à, ba xin lỗi hai mẹ con…Nhưng con nghĩ xem, con có phải là quá tuyệt tình rồi , dù sao ba với mẹ con cũng là vợ chồng nhiều năm, sao con lại nỡ chia rẽ ba mẹ như vậy hả? Hơn nữa con nhẫn tâm nhìn ba và em trai lưu lạc đầu đường xó chợ ư? , trong nhà có ba phòng ở, ba cũng là tất cả...”

      “Trong nhà đúng là có ba phòng ở.” Lâm Uyển lạnh lùng : “Nhưng đều phải là bị ông đem thế chấp hết sao? Lúc ông bỏ trốn, ông có nghĩ đến việc hai mẹ con tôi lưu lạc đầu đường xó chợ hay ?”

      Ba còn đường chối cãi, đành chuyển mục tiêu sang mẹ : “Nhã Tĩnh, mấy năm nay thực xin lỗi em, nhưng em chút tiền cũng kiếm ra được, phải nuôi em…”

      “Tôi còn phải làm bảo mẫu cho các người nữa đó!” Mẹ Lâm Uyển chỉ thẳng vào Lâm Hiểu Huy, : “Tôi còn chấp nhận làm mẹ của đứa con riêng này, lúc nó mới về nhà, tôi chăm sóc cho nó như thế nào?”

      bốc hỏa rồi, lại chỉ thẳng vào mặt ba Lâm Uyển : “Ông còn có mặt mũi chúng ta là vợ chồng nhiều năm sao, nhiều năm mà ông lại nỡ đối xử với tôi như vậy, ông có biết chúng tôi sống khổ sở như thế nào , ông có từng nghĩ tới chúng tôi , ông có nghĩ tới Lâm Uyển ?! Ông hại cả đời Lâm Uyển rồi đấy có biết chưa! Hơn nữa vì sao tôi lại làm? Còn phải chính Lâm Tiến Đông ông muốn tôi từ chức sao, ông còn chăm sóc cho tôi suốt đời, nhưng cuối cùng sao?!”

      Ba Lâm Uyển bị mẹ mắng đến ngóc đầu lên được, uể oải chậm chạp về, thời gian nghỉ cũng sắp hết, phiên tòa rất nhanh được tiếp tục.

      Lần này mẹ Lâm Uyển có chết cũng đồng ý hòa giải, nhất định phải ly hôn.

      Sau khi trình tự hòa giải kết thúc, tòa án bắt đầu thẩm vấn, việc ngoài dự đoán của mọi người xảy ra.

      Luật sư Trương đưa chứng cứ ra, bất ngờ là, ngoài tài sản chung của hai vợ chồng là căn nhà ba phòng, ông còn điều tra thêm được khoản phát sinh, đó là 40 vạn tiền gửi ngân hàng.

      Ông đệ trình chứng cứ lên tòa án rồi trần thuật : “Trải qua quá trình điều tra, bị cáo Lâm Tiến Đông và người phụ nữ tên là Lý Mẫn sống cùng nhau danh nghĩa vợ chồng, những thế, vào ngày 26 tháng 8 năm nay, bị cáo Lâm Tiến Đông còn cùng người phụ nữ này vào ngân hàng, tôi có video theo dõi, có thể chứng minh được bị cáo Lâm Tiến Đông và Lý Mẫn tới ngân hàng gửi 40 vạn.Đây là lời khai của nhân viên, xin tòa án tiếp nhận, mặt khác chúng tôi cũng xin tòa án hãy liên hệ với bộ phận gửi tiền của ngân hàng, nhanh chóng đóng băng tài khoản của Lý Mẫn.”

      Màn hình rất nhanh phát sóng chứng cứ xác thực.

      Tuy máy quay nhìn được lắm, nhưng vẫn có thể trông thấy hình ảnh nam nữ thân mật vào ngân hàng.

      Lâm Uyển cảm thấy hô hấp của mình giống như bị ngưng lại, ngơ ngẩn nhìn hai người màn hình, trong số đó chính là ba !

      Mẹ hồi lâu cũng thấy chuyện, hóa ra trong lúc hai mẹ con vất vả sống qua ngày, ông ta lại ở bên ngoài vui vẻ cùng với người phụ nữ khác?!

      Lâm Uyển từng nghĩ tới khả năng này, ba phải là vội vã trốn , mà là có kế hoạch từ trước, chuẩn bị sẵn số tiền để phòng thân!

      Nhưng thể tưởng tượng ra được, mọi chuyện ra là như vậy!

      Người phụ nữ mà luật sư Trương , chính là mẹ của Lâm Hiểu Huy?! Nếu vậy , ba phải tùy tiện ra ngoài chơi , mà ông ta ở bên người phụ nữ khác suốt mấy năm nay?!

      Lâm Hiểu Huy chắc chắn là biết chuyện này, chừng người nhà Lâm gia cũng vậy, bọn họ dám hùa nhau lừa gạt hai mẹ con !

      Lâm Uyển cảm thấy rất đau đớn, trợn mắt nhìn ba mình, cả người tức đến run rẩy, hóa ra lại thối nát đến ghê tởm như vậy!

      Trong phút chốc, tòa án trở nên yên tĩnh đến mức khiến cho người ta cảm thấy sợ hãi.

      Lâm Uyển nắm lấy tay mẹ, bàn tay bà rất lạnh, cho dù biết chồng mình tồi tệ, ở bên ngoài làm những chuyện đứng đắn, nhưng đây là lần đầu tiên bà được tận mắt chứng kiến màn như vậy.

      Luật sư Trương lại tiếp tục sau khi đoạn băng được phát xong : “Đây là căn cứ chứng xác từ nhân viên làm thủ tục gửi tiền lúc đó, trong tình huống đương Lưu Nhã Tĩnh của tôi hoàn toàn biết gì, Lâm Tiến Đông tự ý đem khoản tiền này chuyển cho người của , làm tổn hại nghiêm trọng đến quyền lợi của đương , mong tòa án…”

      Đến lúc này, ba Lâm Uyển cũng phải trợn tròn mắt, vốn quay về là để đoạt lấy mọi thứ, thế nhưng ăn trộm gà thành còn mất luôn nắm gạo, khoản tiền mà cố gắng che dấu giờ cũng bị lôi ra. chỉ còn biết đần độn ngồi chỗ, ngay cả luật sư của cũng biết phải biện hộ thế nào, lắp ba lắp bắp toàn những điều bất lợi.

      Khi Lâm Uyển trở về nhà, trời xẩm tối, thời gian cũng vượt quá số giờ mà hứa với Tằng Tuấn.

      Lúc vào, thấy Tằng Tuấn ngồi sô pha.

      Lâm Uyển ngây ngốc đứng im chỗ, nếu Tằng Tuấn hỏi về tình hình phiên tòa, cho dù có phải cắn lưỡi cũng muốn tiếng cảm ơn với . và bạn tuy cũng cố gắng hết sức, nhưng nếu có Trương luật sư, có Tằng Tuấn ở sau lưng an bài mọi chuyện, căn bản biết được về khoản tiền riêng của ba mình.

      Hơn nữa chứng cứ lại được điều tra cách cẩn thận như vậy.Đoạn phim theo dõi của ngân hàng, lời khai của cảnh sát khu vực, những thứ đó, phải chỉ dùng tiền là có thể mua được.

      Quan tòa vẫn chưa chính thức tuyên án, tuy nhiên kết quả cũng quá ràng, trái lại vừa mới ra khỏi tòa án, ba bỗng nhiên lao tới, Lâm Uyển còn tưởng rằng ba vì quá tức giận nên muốn xông vào đánh trận.

      Thế nhưng lúc Lâm Uyển còn chuẩn bị nghênh đón cú đánh của ba ông ta lại quỳ rạp xuống trước mặt , vẻ mặt thất bại gào khóc : “Lâm Uyển à, con nỡ dồn ép ba như vậy sao, tuy ba đối xử với con tốt, nhưng tốt xấu gì vẫn là ba của con…”

      Dường như cảm thấy vẫn chưa đủ, bác cũng tiến đến rồi đẩy ngã Lâm Hiểu Huy, làm cho nó cũng phải quỳ xuống, méo miệng khóc : “Chị, chị, em còn phải đến trường học…”

      Lâm Uyển nhìn Tằng Tuấn ngồi trước mặt, hôm nay có thể chứng kiến được toàn bộ những thứ đó, tất cả đều do công của , luôn im lặng làm tất cả mọi thứ cho , khiến cảm thấy xúc động nhiều hơn là cảm giác chiến thắng.

      suy nghĩ lâu như vậy, làm nhiều thứ như vậy, cuối cùng tảng đá đè nặng trong lòng hơn mười năm nay, rốt cục cũng bị đá .Người cha tàn nhẫn coi như rác rưởi, hôm nay cũng phải quỳ gối trước mặt đứa con này.

      Lâm Uyển cúi đầu tới trước mặt Tằng Tuấn.

      Tằng Tuấn đeo kính, lúc tới gần, mới ngẩng đầu lên.

      Vẻ mặt của rất bình thản, lúc hai ánh mắt nhìn nhau, Lâm Uyển mới hít sâu, chậm rãi kể : “Hôm nay ba quỳ xuống cầu xin tôi…”

      Tằng Tuấn thờ ơ nhướn mày, biết là suy nghĩ gì.

      Lâm Uyển cố gắng trấn an bản thân, lúc ra khỏi tòa án, trong lòng ngừng đánh trống reo hò, đó là thứ cảm xúc thể được bằng lời, nhanh chóng xâm chiếm , khiến cho cảm thấy vô cùng rạo rực.

      Những lời này thể với mẹ, vì nhất định mẹ cũng cảm thấy bồn chồn kém gì mình, càng thể với bạn bè, cho dù có mọi người cũng chỉ khuyên nhủ vài câu đại loại như, ‘Ôi trời, dù sao đó cũng là ba cậu…’ , ‘Làm gì có đạo lý nào mà ba phải quỳ gối trước mặt con chứ…’.

      Lâm Uyển phát ra những cảm xúc này chỉ có thể giãi bày được với Tằng Tuấn.Ánh mắt của luôn luôn trầm ổn, làm cho người ta cảm thấy rất an tâm.

      Bị đôi mắt kia cuốn hút, rốt cục cũng bình tĩnh trở lại : “Lúc tôi còn , tôi cứ nghĩ ông ta là con sư tử, luôn diễu võ dương oai trong nhà, nắm đấm của ông ta rất mạnh, lúc bị đánh cảm thấy rất đau.Dần dần lớn lên, tôi thấy ghê tởm ông ta, cuối cùng cũng xảy ra mâu thuẫn, ông ta đánh tôi càng đau hơn, chút quan tâm…nhưng tại…Khi tôi nhìn thấy ông ta quỳ xuống trước mặt mình…”

      cố gắng nén nước mắt, đôi mắt đỏ hoe : “Tôi chỉ cảm thấy đó là điều mà ông ta đáng phải nhận!”

      Giải tỏa xong, Lâm Uyển lại rất tự nhiên với Tằng Tuấn : “Tóm lại, cám ơn Tằng Tuấn, cần biết trước giờ làm những việc gì với tôi, nhưng tôi vẫn nên lời cám ơn sau việc ngày hôm nay.”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :